Seducing a ghost (Gọi ma) :P7



Seducing a ghost (Gọi ma)

An Hoang Trung Tuong
*Thần-bí 2012-10-23 14:11:00

Gọi ma Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Ma là gì? Trung Tướng sẽ không vội giảng đcmnc, thế mới tài. Văncông vôthần các cô đasố không tin ma, dù sợ ma lòi pha. Trung Tướng không sợ ma mấy, nhưng tin ma 100%. Bài đây Trung Tướng hướngdẫn các cô cách dụ ma về nhà mình cưtrú sinhhoạt, như một trảinghiệm huyềnbí. Nhà có ma sẽ vướng vài bấtlợi, tỷnhư khó đổi chủ (bánchác, chuyểnnhượng, (...)

1286 Comments (Page 7/7)

 chandoi (1201)

[im]http://nr1.upanh.com/b3.s33.d2/499d11f6743105d8127c55df3540ad26_50344061.awa.700x0.jpg[/im]

 King Filter (1202)

Ccmnc, cô Chân Dòi bây giờ cũng tham gia hội Chế Mon nữa hả?

 Fly Dragon (1203)

Cô Chăn Zòi từ khi sinh hoạt quán Bựa chửi nhau với bọn Bake nhiều nên giờ cũng nho phết nhở.
Mấy ông Bake học các ông ấy làm đéo, tuyền thằng ăn tục nói phét đánh zắm rong. Hệ Hệ


 Lyquy (1204)

[si="6"][co="#3333FF"]Anh Géthói chửi chuyệnma tôi nhạt, đã thế tôi hứng lên bốt mẹ chuyện tại sao tôi tin có ma thật, nhạt hay không để cacc ném đá, lần đâu bốt truyện dài dòng tí, các anh các chị cứ chửi [/co][/si]

 Lyquy (1205)

[si="6"][co="#3333FF"] Đi tìm mộ (1)
Tại sao tôi nói tôi tin là có ma thật
Tôi nhớ truyện lần đầu tiên tôi biết ma là năm 199x (x<6), lúc ấy bắt đầu mọi nguời biết chuyện tìm mộ của một vangson xứ NB quê tôi, cô Hangbich.
Cô Hangbich này dạo ấy mới tốt nghiệp đạihọc kinh tế Nội lừa, ra trường chưa đi làm ở đâu thì đã được mời vào cái TT gì gì đó to uỳnh của Bộ đội Lừa nằm ở Namđồng. Ông chú họ tôi lúc đó làm ăn cũng khá (dân Vosco, xèng đông nhiều tới đâu thì tôi biết đéo đâu), ổng có mẹ già và cô em gái bị chết đuối do đắm đò từ hồi 196x gì đó, theo ổng kể thì bà mất rồi được dân gần sông vớt lên và chôn ở gần đó. Hồi đó ổng còn nhỏ, chỉ biết mộ mẹ và em gái chôn ở khu ruộng, nên thỉnh thoảng vẫn thắp hương.

[/co][/si]


 Lyquy (1206)

[si="6"][co="#3333FF"]
Lớn ông chú tôi bôn ba đi kiếm cơm, thỉnh thoảng cũng về quê, anh em cũng ruột đek còn ai ở quê, ông đi gần chục năm về mới biết hồi đó Thiên đàng lừa tổ chức nhập chung tất cả ruộng vào HTX,


Thế là ôhô phục vụ cho mục tiêu tiến nhanh, mạnh lên thiên đàng, ruộng phá mẹ hết bờ để nhập thành ruộng chung của “Không ái sất”, Loa thông báo lừa nào có mộ chuyển ngay và luôn, đéo chuyển cho máy ủi san bằng luôn cho đạt và vượt chỉ tiêu được giao.

Blah Blah[/co][/si]


 quanre78 (1207)

Cô ko sống thời đó, ko biết, thì iêm...đéo ai bảo cô câm.! Địt con mẹ, con nài hãy sơn xám bộ não để biết nhìn cuộc sống hơn.@Gét hói mặt lồn mèo!

Cô Gét bú cặc có biết chắc là anh Tơ chưa từng sống qua thời thiên đàng tươi đẹp ko mà cô nói khơikhơi vậy cô? tiên nhân cô chứ, bỏ thói trẻ con hàm hồ đi được gồi ấy.

p/s@Tơ buồi trâu!
Chửi chết mẹ con Gét hói đi ạnh Tơ. đcmn con lài lúc đéo nào cũng làm ja vẻ trải đời, thế zưng mửa za câu lào thì ẩm ương ngớngấn câu ấy,,thế mí tài, đm con chỉ được cái adua atòng là đéo ai bằng. Bảo sao bọn ziđồng suốt ngày nó tạt cứt vào loa cho cũng đáng. Mả cụ con Gét sọ ẩm thần quynh.


 Lyquy (1208)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (2)

Sau đó ông chú vài lần sau về quê đéo tìm được mộ mẹ nữa, chỉ biết nằm ở trong đó ở cánh đồng bao la thẳng cánh cò bay, chỗ nào chịu đéo biết.

Sau này gặp ổng gặp và quen cô Hangbich, cô cổ bảo đưa cô về khu đó cô sẽ tìm được mộ. Hồi đó tôi mới sinh viên tò te, được ông chú cho theo, làm chân che ô cho cô Hangbich.

Cả đoàn 5-7 người gì đó (lâu nhớ thế đéo nào dc) từ HN về NB thẳng tiến, nói thật lúc đó tôi đi vì tòmò chứ đéo tin gì mấy chuyện ma này, cũng định nhân tiện xem bà này giở trò gì, suốt dọc đường BT không có vẻ gì là huyền bí, tới nơi chúng tôi nhìn cả cánh đồng rộng tầm 5 mẫu (mẫu là gì các a chị tự gúc nhé).

[/co][/si]


 Lyquy (1209)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (3)

Lúc tới nơi tầm khoảng 9h sáng, trời bắt đầu nắng, tôi được ông chú dặn cầm ô che ô cho cô Hangbich, cô cổ cũng dân quê như tôi, chẳng nề hà mẹ gì, xắn quần lội xuống ruộng ngó nghiêng một hồi, tôi cũng lội theo sơ đếk,

Cô thắp hương cắm ruộng lầm rầm khấn gì đó, dừng lại rồi bảo mọi người cổ thấy có một đứa trẻ con chơi ở khu này, để cô cho nó ít tiền rồi hỏi thăm, cô đốt ít tiền giấy mang theo, thấy cô nói chuyện bằng tiếng lừa với một đứa trẻ nào đó (tôi có thấy đéo gì đâu), hệt như hỏi thăm đường vào làng.

Sau đó cô cổ nói là đứa trẻ kia biết cô em của ông chú tôi tên là abc, thỉnh thoảng vẫn chơi cùng nhau, nó hứa dẫn tới nhà để tìm bà.
(Cắt cồng fát)
[/co][/si]


 Thương Binh (1210)

Đỉnh cao của XH dối trá là khi ta nói thật mà con đéo nào cũng tưởng ta nói dối.
Đặc biệt là mấy con Bắc Cầy. Toai nói chuyện vui vui với chúng nó, đem gan duột da tặng chúng nó, mà chúng nó lại tưởng mình nói dối mới tài chứ(chỗ khác không phải quán Bựa nài). Nhẽ bị lừa nhiều gòi nên bỏn khôn hết phần của chóa?
Địt cụ Bắc Cầy cho thơm loa cái.
Mà CACC đừng tưởng toai gét bọn Thanh Hóa đi bán tăm từ thiện. "Mẹ nó qua đời nên đời nó khổ", trách đéo gì bọn nớ?


 Lyquy (1211)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (4)
Cả đoàn lục tục theo cô Hangbich, đi tầm 300m gì đó thì thấy cái mương nhỏ cạnh mấy cái nhà dân, cô Hangbich bảo phải thằng bé nói nhà bà ở đây, nó chỉ biết ở đó nên dẫn tới đó thôi, chờ bà đi đâu đó về thì mới gặp được.

Cả đoàn ngồi chờ đúng như kiểu tới nhà thăm mà không có ai ở nhà, cô Hangbich thì đốt mấy nén hương và tiền giấy như chào đáp lễ gì đó.

Dân lừa xong quanh đó thấy có đoàn đi tìm mộ cũng ra hóng chuyện, mấy ông bà cũng kể chuyện là trước đúng là có thấy có tiểu sành dựng hài cốt đầy ở quanh khu này, dân lừa tò mò thôi chứ tin đéo gì, ở đây mộ đầy, chết là hết
[/co][/si]


 Lyquy (1212)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (5)

Một lúc sau thì thấy co Hangbich bảo bà về, chẳng có màn nào khóc lóc,kể lể gì, bà chỉ kể là mộ bà bị máy ủi đẩy lung tung, giờ nằm ở dưới đáy mương,

Bà kể vach vách tên mấy ông bà đang sống cạnh đây, ông nào hay đánh vợ, ông nào đi nhậu về say rượu có lần ngã xuống mương, rồi cả chuyện có ông toàn ném phân lợn xuống đầu bà, đấy là nghe cô Hangbich dịch lại, dân quanh đó và đoàn bắt đầu tin.

[/co][/si]


 Lyquy (1213)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (6)

Lúc đó ông chú tôi lại trình bày như thế như thế, giờ tìm được bà rồi, xin đón bà về khu mộ của họ, bình thường mấy cái trò chuyển mộ này phải làm đêm, hỏi xin bà chuyển luôn được không, bà bảo đồng ý nhưng phải căng một cái bạt lớn vì lúc đó trời bắt đầu nắng, gần trưa rồi.

Sau đó cả đòan tôi goi thêm dân quanh đấy mấy ông hè nhau đắp bờ rồi tát cạn mẹ cái mương, mương cũng nhỏ nên tầm 1h thì cạn trơ mẹ đáy ra.

Mọi người thắc mắc nếu đào thấy nhiều tiểu thì phân biệt thế nào.

[/co][/si]


 Lyquy (1214)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (7)

Đáy cái mương sau khi tát cạn nước cũng rộng tầm 7-8m2, mà khả năng có nhiều tiểu sành ở dưới, không ai dám đào hết cả lên, co Hangbic hỏi lại bà xác định vị trí cho dễ đào.

Cô Hangbich ngồi trên bờ nhắm mắt rồi cầm cục đất ném, rồi bảo bà dặn cục đất rơi chỗ nào thì đào chỗ ấy.

Sau đó bà cách cũng mô tả kỹ cái tiểu nằm vị trí ra sao, bị vỡ ở góc nào để mọi người đào được có mốc mà xác định.

Đang đào thì thấy cô Hangbich bảo bà nói chú abc (chú abc kia là lừa gộc ở quanh đó, có ai biết đéo đâu) kia đào đúng vào chỗ bụng bà rồi, cứ thế đào rộng ra là thấy.


[/co][/si]


 quanre78 (1215)

Nhanh lên con LíQủi!

 Lang Thang (1216)

[si="5"]
Anh Quang Vinh ơi anh nay bao tuổi?, đọc còm của anh tôi thấy mình yêu đời hơn thấy tuổi thơ minh đáng yêu hơn, đời là thế. “ Ai, rồi cũng thế” anh nhỉ?, cứ coi như đó là thử thách của cuộc đời dành cho mình.

Mà anh ơi, hồi ấy mẹ anh bệnh nặng thế sao không đưa bà về nhà luôn, lại phải chuyển từ bệnh viện thị trấn cách 30km về trạm y xá (trạm xá?) cách 5km, để anh em nhà anh trưa nào, chiều nào cũng phải vất vả đưa cơm cho bố vậy?
Chắc hồi ấy anh đưa cơm mà quên mắc khóa cặp lồng anh nhỉ?
Chứ em thấy cái cặp lồng có móc khóa nên có lỡ đánh rơi, thì cũng khó mà văng đổ cơm được.
[im] http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/quocquan/20110815/cdv-baocap-10.jpg [/im]
[/si]


 Lyquy (1217)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (8)

Sau đó đéo kể thì cacc cũng đoán, ngòai cái tiểu ấy còn thấy mấy cái khác nằm cạnh, sau khi tìm được cái tiểu sành đúng như bà mô tả, lúc đó gần 12h trưa rồi, vì tiểu vỡ, mộ ngâm nước lâu nên xương cốt cũng tiêu nhiều,

ông chú tôi và mọi người nhặt nhạnh từng tí xương cho vào vảiđỏ chuyển tiểu sành mới, Cô Hangbich ngồi cạnh thỉnh thoảng phiên dịch lại bà nói là cái xương ấy không phải của bà, của người khác. Tôi ngồi cạnh nghe cũng thấy rờn rợn, còn dân lừa cạnh đấy nghe cũng kéo ra xem, con nào con đấy sợ vãi ra, tại trước giờ đéo tin.

[/co][/si]


 Hoa vang (1218)

Anh Thương Binh gặp bắc cầy không được xịn lắm rùi,bắc cầy xịn nó có nghĩ anh nói phét thì cũng nó cũng chẳng nói ra đâu,mà nó cười tủm tỉm rùi đặt thêm nhiều câu hỏi cho anh tha hồ hót.
Ở bắc cầy cái ngu lớn nhứt là xổ hết gan ruột cho người ta thấy,một ngày đẹp trời nó sẽ kiếm cách tấn công vào bộ đồ lòng của anh đó.
Nhẽ bắc cầy gần nước mẹ nên bị ảnh hưởng văn hóa của nước mẹ.


 Mít (1219)

Phải chăng Tỉ cũng ghen với Hoàng của lòng muội..@ em Cur

Ghen cái đéo gì hử em? Rõ hâm hố hố






 Lyquy (1220)

[si="6"][co="#3333FF"]
Đi tìm mộ (9)

Sau đó là các thủ tục blah, blah xin phép gì gì, trước khi đưa bà về và lấp cái mương ấy lại, hỏi bà về cô em thì bà nói cô mất từ hồi nhỏ, xương cốt tiêu hết rồi, chỉ đắp cái mộ tưởng niệm cạnh mộ bà thôi.

Sau cái vụ ấy, tôi tin là có ma thật nhưng đúng như Zì nói, hầu như là hai thế giới khác nhau, bình thường chứ đek có gì ghê gớm như mấy chuyện kinh dị kể cả.

Sau này tôi cũng đi suốt nên chưa có dịp nào quay lại mộ bà, còn cô Hangbich thì như các văn công biêt rồi đấy, cô cổ nổi tiếng phết nhưng tính vẫn thế, những chuyện cô tìm mộ hầu như không có dị đoan gì cả mà cô cổ chỉ đóng vai người phiên dịch thôi. (Hết)


 Hồng Vàng (1221)

@diatactin: cách đây mấy tháng Rốt cũng bắt gặp một thùng trà đá miễn phí như vậy trên đường Kha Vạn Cân, không thấy bàn vé số hay xe thuốc lá nào bên cạnh, nên tin rằng người đặt thùng nước ở đó không có mục đích lợi dụng gì. Rốt có chụp hình nhưng hôm nay tìm lại không thấy.

 Hồng Vàng (1222)

À mà không, nói người đặt thùng nước trà đá không có mục đích gì là ko đúng. Bất cứ hành động nào cũng có động cơ chứ nhỉ? Động cơ vụ lợi hay chỉ để thỏa mãn điều gì đó thôi thúc phải giúp người qua đường bớt con khát, mà làm xong sẽ thấy nhẹ nhõm hạnh phúc... mỗi người tự biết thôi. Phán xét làm sao được.

 Hồng Vàng (1223)

@Chị Nga: Zì bốt gì tặng em đâu? Zì gặp em làm ngơ từ lâu rùi. Em cũng băn khoăn chút nhưng giờ thì hết rùi... em chơi mới các bựa viên vậy.

 Te Hoa (1224)

[si="5"][co="blue"]Cô Quỷ kể chuyện như buồi thật

Đéo có gì để chứng minh cái cốt đó là đúng, đã xét nghiệm ADN chưa, hay lấy nhầm mẹ cốt ông lừa khác

Mà đã có khả năng siêu linh thế thì cần chó gì phải nhờ ông ma con dẫn đường. Nhẽ không có ông ma con thì mụ BH pó tay?

[/co][/si]


 Hồng Vàng (1225)

@Hoa Vàng: Rốt cũng hãi vụ cải táng rất. Cả tỉ người trên thế giới không được cải táng thì có sao đâu nhỉ?

Mà ở xứ mình đất đã chật mà còn tốn quá nhiều đất cho nghĩa trang. Người sống người chết chen chúc sống chung. Lúc nào lập di chúc Rốt sẽ yêu cầu được hỏa táng cho gọn.


 Lyquy (1226)

[si="6"][co="#3333FF"]

Cô Tè Hoa: Chuyện có thể đéo nào tôi kể như thế, thời thởi đầu 9x có cặc ADN mà thử, mà có thì ông chú tôi cũng tin sái cổ mẹ rồi, chắc ổng cũng đéo thử.

Tôi kể chuyện này vì thấy bà H.B đi tìm theo đúng kiểu hỏi thăm, phiên lại như người ta đi tiềm nhà, chứ cả khu rộng như thế cho đi tìm nhà người sống đéo hỏi thăm còn đéo tìm được nữa là người chết.

[/co][/si]


 Hoa vang (1227)

Chị Hồng Vàng,em nghĩ nếu người ta đặt với mục đích kinh doang cũng chả sao cả,hy vọng vì họ đặt với mục đích khuyến mãi thì mỗi người sẽ được uống một ly bằng giấy riêng,chứ không phải mọi người uống chung hai cái ca nhôm như hình trên.
Đàng nào thì khi khát cháy họng mà không có xèng,ta cũng cảm ơn vì được uống nước.


 Chuin (1228)

Cô Vinh kể chuyện cắt cồng như film làm tôi hồihộp gất. Mịa tôi đọc đến chổ Mẹ cô hông biết jì, tưởng mẹ cô mất lúc đó. Làm tôi buồn ơi là buồn. Cũng may mẹ cô kiêncường tiếp tục sống.
Mẹ là người vĩđại nhất trong mỗi chúngta. Thật bất hạnh nếu họ lìa ta sớm.
Chúc chibựa cuối tuần vuivẻ.


 Te Hoa (1229)

[si="5"][co="blue"]Anh cũng kể chuyện đi tìm mộ quê anh.

Dân làng anh có một dạo mời một tển luyện được môn võ say có tài tìm mộ (có khi là sư phụ con Bín nha). Khi hành sự, ổng ngậm rượu, phun phì phì vào bó hương cho bốc lửa, lảo đảo. Ngã lăn quay chỗ nào thì đám thanh niên xiên cái thuốn sắt xuống đất ngay chỗ đó. Nếu gặp vật cứng kêu cục cục thì cho đào lên.

Đôi lần cũng thấy tiểu sành đựng hài cốt, nhưng đéo khẳng định được là của ai. Đó là khi tìm trong nghĩa địa, gần như đặc kín mồ mả. Những lần tìm mộ trên cánh đồng mênh mông thì lăn lộn từ đầu đến cuối bãi, cả buổi cũng đéo thấy gì.

Một thời gian thì không thấy ai nhờ thầy đi tìm mộ nữa [/co][/si]


 Te Hoa (1230)

[si="5"][co="blue"]Vụ BH chỉ dẫn tìm chiếc xa khách chở đầy Lừa bị cuốn trôi xuống sông cho thấy rõ ràng là một trò nhảm nhí[/co][/si]

 Hồng Vàng (1231)

Cách đây khoảng 1 tháng Rốt có xem 1 fin, xem có mỗi 1 đoạn nửa chừng nên cũng chả để ý tên fin lẫn kết cục, chỉ nhớ là nhân vật chính bị phù thủy ám, bị biến dạng từ đẹp như thiên thần thành ra xấu như quỉ. Cậu ta được papa thuê 1 gia sư mù làm bầu bạn, vì nghĩ rằng 1 người sáng mắt sẽ làm con trai mặc cảm.

Người gia sư mù tuy không tự nhìn thấy mình, cũng không thấy người khác nhìn vẻ ngoài của mình với ánh mắt thế nào, nhưng vẫn giữ diện mạo chỉn chu.

Cậu con trai kia rất lạ không hiểu người gia sư cầu kì như thế làm gì trong hoàn cảnh như vậy. Người gia sư mới nói rằng: điều quan trọng là mình tự nhìn mình như thế nào mà thôi...


 Paul Liang (1232)

This comment has been removed by the author.

 Hồng Vàng (1233)

Mình tự nhìn thấy mình như thế nào? Người Việt mình rất kém khoản này, đặc biệt là người Việt vô thần.

Dù là thiên thần hay ác quỉ, hãy cứ tự tin với lựa chọn của mình.

Làm thiên thần thì đừng sợ người khác nghi ngờ lòng tốt. Làm ác quỉ thì đừng sợ người khác căm ghét.

Thậm chí có là ác quỉ đội lốt thiên thần thì cũng đừng sợ bị phanh phui, cả địa ngục cũng là chỉ cái đinh hiahia...


 thieutatoken (1234)

Lịt cụ con Lý QUY (aka Rùa), lại táo bón phỏng? Hóng mãi đéo thấy biên tiếp từ sáng tới giờ.

 thieutatoken (1235)

Ôi, tôi lộn, nhẽ do cái mạng lởm của tôi nên cồng con Ly Rùa nó đíu hiện ra, giờ post Cồng chưởi con Ly Rùa nó mới hiện nốt. Dưng tôi cũng đéo xin lỗi nó. hõ hõ.

 Hoa vang (1236)

Anh Pôn yêu quí,cũng thường thôi,hồi em ở đó có lần em phải viết gần 20 lần tờ giấy xin chứng nhận cái gì đó mà em chả nhớ,chỉ vì em viết cái dòng "Cộng hòa....." không đúng khoảng cách như thằng cha công an phường mong muốn,lúc đó em cũng mong thành ma nữ ngay và luôn,để bóp cổ chả mà không phải đi tù.

 thieutatoken (1237)

Chuyện cô Hằng Bích của con Ly Rùa thì đương nhiên là thật rồi, con người chết đi vẫn còn vong, vong là gì tôi đéo biết, nhưng chính xác tôi là 2 lần vong ở số 1 Đông Tác, gặp được cả pa pa và ma ma tôi về, nhập hẳn vầu 1 Đại uý CAM phường Mai Dịch là rể họ nhà tôi hẳn hoi. Ma ma tôi đến tận hơn 12h trưa vẫn đéo thăng ra khỏi đầu, lại phải nhờ nhà ngoại cảm nịnh nọt mới thăng. Thế mới tài. Dưng linh hồn người chết cũng không thể ảnh hưởng đến người sống nhiều. Chỉ một chút gọi là nhớ mong... bô lô, ba la.

 Hoa vang (1238)

Anh Pôn xóa bài nhanh wá làm mình nói một mình như bị ma ám.

 Mr. Tran (1239)

Phim mà Đơn Mai Khôi em yêu nói nhẽ là phim Beastly. Có mấy sao tintin đóng. Tôi không xem vì không phải style ưa thích.

Theo tôi thấy thì phần đông dân ta thì có cái tật cẩu thả, xuề xòa, suồng sã trong ăn mặc và cư xử. Họ cho rằng thế mới tự nhiên và thoải mái.


Thật sai lầm!


 Hồng Vàng (1240)

Ở đây chưa ai mở quán cơm 2K, hình như cũng chưa ai ghé quán đó xem thực hư ra sao, vậy mà cứ xét đoán loạn cả lên... Mấy người chủ quán kia nếu có đọc còm, nhẽ họ chỉ cười thôi, dù mục đích của họ là gì đi nữa.

Zì nhìn vướn đề với tư duy "bạo chúa", nếu những biện pháp thay thế cho quán cơm 2K có hiệu quả sâu sắc hơn thì em ủng hộ. Nhưng Zì chưa "lên ngôi" nên em chưa biết được.

Còn những biện luận của Pin phản đối quán cơm 2K, xem ra không thực tiễn. Lợi ích giản dị của các quán này là thấy được. Còn hậu quả như Pin nêu, thì chưa chứng minh được bằng hình thức nào hết.

Giữa một môi trường méo mó "loạn xà bần" như bây giờ, ai đưa ra đc 1 kết luận đúng hay sai? Hãy cứ để người ta làm nếu Zì chưa lên ngôi...


 Mr. Tran (1241)

Giang hồ đồng cốt bẩu cô Hằng Bích mất "lộc" rùi. Nhẽ từ hồi lấy chồng. Chỗ Đông Tác giờ càng lúc càng lôm côm tạp nham.

Nơi nởi là bối cảnh của líp Ông Cụ nhập vong vào 1 bà trung (hoặc cao?) tuổi.


 buavienconjin (1242)

Đọc truyện cô Quỳ tôi nhớ khi xưa, cách đây 8 niên, thằng cháu tự nhiên tha đâu về 2 cái CD của cô Hằng Bịch, mịa nó xem mà tởn dái, tôi xem thì điếu thấy gì. Mịa toàn liên tha liên thiên, âm thanh thì không khớp với hình, thế điếu nào mà thị trường băng đĩa lậu lại tràn lan mấy cải thể loại nài. Hỏi sao cái xứ Lừa không u u mê mê.



 Hồng Vàng (1243)

@Tran: fin đó cũng không phải là favorite của Rốt, chỉ là xem bâng quơ. Nhưng vô tình câu nói đó của ông gia sư mù làm Rốt giật mình suy nghĩ...

 Bac Ky (1244)

[si="6"][co="blue"]Cái đĩ mẹ bọn Bắc Kỳ chó bú cặt ngựa húp cứt nhớt. Đéo mẹ bọn đĩ rạc cứt sắt đéo bao giờ bỏ 1 xu bố thí. Vậy mà hễ bọn Gồng làm thì bỏn tỏ vẻ nguy hiểm, nghi ngờ, chê ỏng chê eo. Đời còn dài đấy các con, ông Trời có mắt đấy, cái đù má tụi mày bọn Bắc Kỳ mặt cặt, hãy đợi đấy!

Địt mẹ Bắc Kỳ! [/co][/si]


 Quang Vinh (1245)

Anh nào (hình như là Lang Thang?) hỏi tôi phía trên?

(1) Rằng tôi bao nhiêu tuổi?

(2) Rằng sao bố tôi không đưa mẹ về nhà luôn mà lại về nằm ở trạm xá của xã?

(3) Rằng cặp lồng như thế (theo hình anh gúc được) thì tại sao lại có chuyện đổ văng cơm?

Đôi khi, chỉ qua một câu hỏi thôi, cũng đánh giá sơ bộ được người hỏi, là đối tượng như thế nào?

Anh có những 3 câu! Và quá đủ để tôi đánh giá được anh!

Chuyện tôi kể, không thuộc phạm trù “nổ” cho vui, để đến mức anh phải huy động trí tuệ siêu việt và đẳng cấp đến thế đâu.

Chúc vui.


 Mót Ị (1246)

[si="6"]@em Méo méo, bà Zì dại tiếng Tào

Em nói y chang thế là bỏn hiểu đó em. Nói xong nhớ xem phản ứng bỏn nha.

Mà con Zì cũng vừa phải thôi. Dại câu nào đéo dại đi dại em Méo như thế.

"Cái miệng ẻm xinh thế,
Chỉ nói điều hay thôi"

Nhớ chưa con Zì hehe
[/si]


 Kim tiên sinh (1247)

[si="7"][co="red"]
Thử phát sem sao
[/co][/si]


 Quang Vinh (1248)

Các anh chị chửi Bắc Kỳ rôm rả nhỉ?

Tôi ủng hộ các anh chị chửi, chửi nhiều nữa, chửi đến chừng nào thỏa mãn được sự hậm hực, tức tối, và ghen ghét, đố kỵ mà thôi.

Nam Kỳ, tôi công nhận, quả lắm nhân tài.

Nhưng ngặt nỗi, hình như ông trời chột mất một mắt bên phải, thời thế không chiều lòng người.

Thật đáng buồn, khi lịch sử, và thực tế, chả bao giờ chịu thay đổi. Xưa, bây giờ, và ngày mai.

Tiếc gì, và mất mát gì đâu, một câu chửi. Nếu nhẹ nhàng hơn.

Các anh chị cố lên, hãy phấn đấu đưa quán Bựa lừng danh của Trung Tướng, sánh ngang cùng các diễn đàn chống Cộng kinh điển!!!


 An Hoang Trung Tuong (1249)

Cái cặplồng con Thang gúc được fía trên là cái càmèn, một vậtzụng tiêubiểu của bộđội Lừa từ thời tỉn Fáp.

Cặplồng Lừa Thiênđàng có nhiều loại khác nhau:

- Fântheo vậtliệu có: Cặplồng Nhuôm, Cặplồng Men, Cặplồng Nhựa, thậmchí có cả Cặplồng Tre. Quầnchúng thích nhất Cặplồng Men, vì ông ý chắcchắn, có tay-cầm bằng gỗ không bị nóng, lại được sơn hoahoét trông khá bắt-mắt.

- Fân theo côngzụng có: Cặplồng Đơn (aka 1-ngăn), Cặplồng Đôi (aka 2-ngăn), Cặplồng Nhiều Tầng (aka nhiều-ngăn). Có-thể có zững quả Cặplồng 7 Tầng. Fổzụng nhất là Cặplồng 3 Tầng, tầng zưới-cùng chứa canh hoặc nước-gau aka Đồ Lỏng, tầng jữa chứa zưa-cải, muống-luộc, cà-fáo, tép-zim, lạc-gang.. aka Đồ Khô, tầng trên-cùng chứa cơm-độn-sắn aka Ngũcốc. Chỉ tầng trên-cùng có nắp, các tầng zưới không.

- Fân theo tiệnnghi có: Cặplồng Thường, Cặplồng Khóa. Cái càmèn là một zạng Cặplồng Khóa, aka có cái chốt để jữ nắp cho chắc khi zichiển. Chỉ nhà jầu hoặc lãnhtụ mới zùng loại nài.

- Fân theo sởhĩu có: Cặplồng Nhânzân, Cặplồng Bộđội. Cặplồng Bộđội thường là Cặplồng Nhuôm (mụcđích jảm trọnglượng, chống vỡ/thủng) sơn mào xanh cứt-ngựa, và là loại Hai Ngăn, Có Khóa, chuyên zùng cho bộđội Ông Cụ. Cặplồng Nhânzân thì đéo fải là Cặplồng Bộđội.


 Quang Vinh (1250)

Tôi post bài thơ của cậu bạn tôi, Hà Cao. Tặng các anh chị.

Ký ức của tôi vui như đám tang,
Kẻ nửa khóc, nửa liếc thùng phúng điếu...

Mẹ tôi quỳ dưới chiếu
mừng húm vì chiều nay đã có vốn lô đề,
Bố tôi tinh ý trừng mắt
nên đầu tư cho Napoli gặp Juventus

Chị tôi lại muốn tân trang để lấy chồng Đài Loan,
Em tôi bảo hợp thời thì phải yêu Hàn Quốc.

Người nằm trong quan tài im lặng
Xung quanh kèn trống rộn ràng

Đứa đòi nhảy oppa-cố-nam-sài
Đứa bảo phải xuống xề lúc này mới đúng ngữ cảnh
Đám tang vui quá là vui…

Ký ức của tôi buồn như đám cưới
Khách khứa vừa về hai họ đã cãi nhau…
Động phòng anh hỏi tiền đâu?
Vén rèm mà uất, trầu cau nhầm người

Ký ức của tôi hạnh phúc như chia ly,
kẻ ra đi hoan hỉ chúc mừng người ở lại:
“Sớm có tình yêu mới cho vui”
Người ở lại tươi cười:
“Lên đường, may mắn nhé!”

Ký ức của tôi bất hạnh như khi đoàn tụ
Cười như điên bằng mí mắt sưng vù.



 chandoi (1251)


Bộ đồ nghề của lính ngụy.
Cà mèn.

[im]http://trailinh.com/forum/data/attachment/album/201112/13/1237427nqzm2lqqo7673lt.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1252)

Trạmxá Thiênđàng, theo địnhnghĩa chínhthống, là nơi thựchiện sơkíu cấpkíu Lừa bệnh or tainạn trúng-thương, trước-khi chiển lên Bịnhviện Tuyến-trên.

Một Trạmxá Tiêuchuẩn thường có khảnăng đỡ-đẻ, băngbó, fát thuốc cảm/cúm, tiêm-fòng.

Trong một Trạmxá Tiêuchuẩn có 2 cái jường-đơn bịnhnhân, 1 cái bàn-họp kiêm bàn-tiếp-khách kiêm bàn-đỡ-đẻ, 1 tủ-thuốc mini trong có thuốc-cảm Xuyêntâmliên và/hoặc Sêđa, 1-2 ống-tiêm (aka sơranh, bằng thủytinh) và chục kim-tiêm loại zùng nhiều lần (reusable needle), vài liều vắcxin uốnván, 3-4 lọ thuốc-đỏ (aka thuốc sáttrùng cấptốc), 3-4 hộp bông-băng, 2 cái kéo (để cắt cuống-gau hàinhi mới đẻ), 2 cái panh (để kẹp mép \./ bà-đẻ), 1 cái bếp-cồn để đun nước luộc kim-tiêm, kèm 1-2 lọ cồn 90o, 1 cái càmèn nhuôm để đựng nước gòi đun kim trên bếp-cồn, 1 ấm fa trà, 1 bộ cốc-chén. Over. Trạmxá đéo nầu cũng thế.


 chandoi (1253)

Cho anh hỏi mụ Zì : Sau 1975, miền nam cả một núi thuốc tây to ( Quân y,bệnh viện, pạc ma si khắp nơi) tổ bố biến đâu hết.

 THÀI 9  (1254)

đcm con mụ zì mang tiếng tư duy nô zíc mà biên 2 cái cồng giải thích cũng không biết đường mà ghi cho có tí học thuật..chả dụ :
A - cặp lồng thiên đàng là gì : (number..date..copyright quán bựa):
rùi bla bal bla..
B - bịnh xá nhưn dưn thiêng đàng là gì ((number...date..copyright quán bựa): rùi ba la ba la..
địt mẹ sau có đứa tin tin nó vô nó lần phát ra ngay..đàng này biên như sinh viên cấp 2 chép chính tả..đcmncn.
@ con vinh lồn dài.
con nài bốt cả bài nghe đnag trôi trôi ..tự dưng nhẩy mẹ một cồng chả vào đâu mí đâu..cái lồn gì mà thành các diễn đàn chống cộng..điên mẹ mí con nài..con này giống y con tế điên...biên một thôi một hồi hay có diên có lí sự có..tự dưng đùng phát nhẩy mẹ sang e bay mí láp top..chả vô đâu mí đâu ..đcm 2 con điên..
-- có con kim tiêm mới vào tét xong chưa mà chả thấy cồng thêm phát nào nữa là sao..làm vậy chi bộ biết xúc cứt tộng mõm cô thế nào...


 Chuin (1255)

Con Vinh mặt lìn trảlời cô Thang đúng Bắc Kỳ gộc.
Địt mẹ Bắc Kỳ. Khà khà.


 Fly Dragon (1256)

Hải Phòng xưa đẹp mê man nè

 Fly Dragon (1257)

(1) Chỗ này có phải mấy cái quầy bán hoa trước mặt Nhà Hát Lớn Fồng không Zì Mọi? Hệ Hệ

 Meomeo (1258)

@Mót Ị: cám ơn anh nhắc nhở Zì về chuyện dạy em.
Hôm qua em gọi điện cho thằng chủ quán Tàu mà trước em làm ở đó, giờ coi nhau như bạn. Nhưng cỏn ko nghe máy mà thằng em rể. Cỏn bạn em thì tính cũng rất bựa, nên nói gì cũng ok thôi. Nhưng thằng em rể thì lại một trời một vực, cỏn này ngoan như cha cố
Khi em nói câu "Tỉu là ma a-cố sực hái hồng" và hỏi có nghĩa là gì trong tiếng Pháp, cỏn nói "xin lỗi mày, câu này khiếp quá, tao ko thể dịch sang tiếng Pháp cho mày được"


 Kim tiên sinh (1259)

[si="5"][co="red"]
Ảnh anh Dồng bốt nhẽ là cái nhà Đồng hồ 3 chuông ?!
Xưa đẹp nhở, giờ bần nông ngồi bu bám xung quanh, muốn chụp đẹp như này chắc phải cho 1 quả lịu đạn cay vào đó !
[/co][/si]


 6 son (1260)

"Tỉu là ma a-cố sực hái hồng" là rượu say rùi tìm địt thui.

 Mót Ị (1261)

[si="6"]@em Méo
Anh hông biết dịch ra tiếng Pháp nhưng biết dịch ra tiếng Lừa. Hơi tục.

Con Zì dịch cho em Méo đi kìa đcmnc nói xong rồi thôi à hehe.
[/si]


 Anh Cừu Đen (1262)

@Con nào kể chiện tìm mộ
Có một điều anh chắc chắn là những trường hợp những con ngoại cảm tìm được hầu hết là đéo thử ADN. Nếu thử ADN được trường hợp nào thì đã lên lá cải um xùm mẹ.
Chính nhà anh bằng giờ này năm ngoái đã đi tìm mộ liệt sĩ bằng ngoại cảm. Anh có một số điều rút ra sau đây:
- Anh đã hỏi tất cả những người quen biết, cũng như dân cư khu anh tìm, và cả con trung sĩ BCHQS Kontum, các trường hợp đào lên đều đêó có xương.
- Thế đéo nào mà "hồn" nhập vào con cháu nhà anh, dẫn cả nhà lên 1 đỉnh đồi mà chính con bộ đội ông Cụ cũng đéo nhớ đường quay về, dù con cháu anh chưa bao giờ vào Kontum.
- Khi nhập vào con cháu anh, dường như "hồn" kể mọi chuyện rất chi tiết, nhưng hầu hết chỉ là chuyện của con cháu đã nghe, đã biết, và đặc biệt là suy nghĩ của chính những người đi, nó nói vanh vách. Nó còn nói ra bên cạnh có ai, quê đâu. Sau đó anh nhờ người check lại danh sách trên Sư đoàn thì đéo có ai tên tuổi, quê quán như thế.
- Cuối cùng là chả tìm thấy cái đéo gì. Đi nhờ gọi "hồn" chỗ khác thì "hồn" lại nói khác, chỉ đúng một điều là tất cả những gì mà người đi nói hoặc suy nghĩ vào thời điểm đó "hồn" lại nói đúng.
Chốt lại, nhà anh giờ vẫn đéo tìm được.
Địt mẹ anh nhớ lần đố anh hỏi con Zì. con Dái Ghẻ chửi anh sao lại chửi Bê, địt mẹ con bần tiện


 Hoai Mien (1263)

Zì iu và Chi bộ.

Miên xin đưa ra một vấn đề mong có sự trao đổi của mọi Zì và mọi người. Chủ đề là "Nền giáo dục âm tính và hệ lụy".

Miên quan sát, hiện nay tỷ lệ nữ và nam ở hệ thống giáo viên rất chênh lệch. Trước đây, thời thiên đàng rất nhiều thầy già dậy cấp 1, Hiên nay gần như là không có (hoặc có rất ít nam giáo viên) trong trường tiểu học. Lên cấp 2 và 3, những môn học phù hợp với giáo viên Nam như Toán, Lý, Hóa, Công nghệ...hiện nay giáo viên nữ cũng chiếm đa số. Thậm chí trong tuyển dụng các trường còn có mở ngoặc (ưu tiên giáo viên Nam). Zì và Chi bộ nghĩ sao? Liệu có mối quan hệ nào giữa nền giáo dục âm tính và tỷ lệ này chăng? Mong được sự chia sẻ của mọi người.


 Anh Cừu Đen (1264)

@Cô Trạn Kiến xịn cho anh hỏi với
Năm ngoái Anh lấy cái nhà tái định cư. Địt mẹ lúc mua đắt lòi pha, giờ xuống thảm khốc.
Địt mẹ nó có 2 phòng ngủ, nhưng vừa rồi anh xem hoàn thiện thì 1 phòng cửa quét véc-ni (giống cửa ra vào), 1 cửa lại sơn trắng.
Địt mẹ nhẽ bọn xây dựng lại lôm côm thế? Anh băn khoăn quá.


 THÀI 9  (1265)

Con Vinh mí con Dg như đôi tất thối ý nhở..đcm bên nài con Vinh bốt bài thơ ..bên kia con DG cũng bốt bài y chang...mà lệch mỗi phút thôi..chứ giờ giấc thì y chang nốt...con Dóc Vinh Ghẻ kia thú nhận đi cái Thài xem nào...

 Gió chuối (1266)

[si="6"][co="green"]
Tôi đã lại lên rồi đây dcm chi bộ bựa phát. khà khà
[/co][/si]


 Pantalon IV (1267)

Mà thế đíu nào chỉ có dân Bắc Kỳ là hay thấy hồn, thấy ma, còn dân Trung hay Nam thì ít thấy ?
Chuyện làm từ thiện, ZÌ chỉ đạo đúng rồi đó.Trong Kinh Talmud của Do Thái không cho phép bán hàng thấp hơn giá thực mua. Do vậy phải phát cơm miễn phí. Mà khi phát cơm miễn phí, mà lòi ra tên tuổi người tài trợ phát cơm thì không được gọi là từ thiện. Việc từ thiện phải ẩn danh.
Búa Tạ hay Cuốc Chim set Trung U'y anh font chữ màu vàng ( vàng như cờ ba sọc đỏ ) cho nó máu.


 Gió chuối (1268)

[si="6"][co="green"]
Về việc em Miên vàng son hỏi.
1. Thời trước tôi biết đéo đâu nhưng thời này thì đúng là nữ giờ chiếm phần đa từ cấp 1 cấp 3. Mầm non thì gần như không có.
2. Thời thởi xứ Lừa (aka Bắc Lừa) với tâm lí làm nhà nước ăn vào tư tưởng an phận thủ thường nên đa số nhân dân cho con gái đi làm giáo viên: có việc làm, được tiếng gv dễ lấy chồng.
3. Tâm lí nam Lừa nói chung thích nổ và làm công to việc lớn (làm thật thì chẳng ra gì) + với cha mẹ cũng không nhiều gia đình mặn mà với sư phạm. Nguyên nhân tại sao tôi biết đéo.
4. Mối quan hệ âm tính và hệ lụy thì rõ như ban ngày rồi. Phần đa nữ giáo viên Lừa coi đó là công việc đảm bảo thu nhập và vị trí trong lòng nhân dân. Thời gian đéo cho đọc sách mở mang tri thức và cập nhật phương pháp giảng dạy. Xem bọn bỏn thường xuyên tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi từ cấp chi bộ tới cấp trung ương mà chết mẹ cười. Khà khà.
5. Xa hơn cả thì tôi thấy cũng do Bê nó mần nền giáo dục ra zư này. Ơn đảng, ơn ông cụ.
Tôi cắt cồng.

[/co][/si]


 Gió chuối (1269)

[si="6"][co="green"]
Nếu xếp hàng ngũ gv ở xứ Lừa là tri thức. Dcm tôi thích rất câu của con nào bên nước mẹ nổ: Tri thức là cục phân (aka lỗ đít).

1. Thời cô Nhân gì bên bộ Dục phát động 2 không, thế là cả bọn lại lục khục vác cày qua núi làm vụ 2 không. Cô Khoa (aka Khoa Đỗ) được thể cứ vống lên tưởng ông Nhân là cứu tinh vừa bôn ba hải ngoại về.
2. Sau những vụ việc như điểm Sử đại học thấp cô Luận phát biểu gì gì đó thì bọn nhân dân lại tha hồ mà lên tiếng.
3. Giờ bọn cho mần thêm nhiều cái khác đại loại như giờ học thân thiện, trường học thân thiện, nhà vệ sinh thân thiện và toàn thể lại tiếp tục hát bài: Tàu anh qua núi.
4. Bọn biết rất rõ mình không thích dạy thứ kiến thức từ những năm 1990 nhưng bọn rất sợ thay đổi.
dcm chán chán là

[/co][/si]


 Anh Cừu Đen (1270)

@Cô Miên
Hehe tôi đồ rằng đéo phải do "âm tính" mà giáo dục Lừa nó thành ra thế này. Theo tôi chỉ có 2 lý do:
1. Kẻ không nói mà ai cũng biết.
2. Chúng ta là những con Lừa.
Tôi xin hết.


 Lang Thang (1271)

[si="5"]
Anh Quang Vinh, đừng vì giận quá mà làm em sợ, khổ cái thân em.
Em hỏi thế nếu có gì không phải anh bỏ qua cho, chứ con tim em luôn mách bảo với em rằng tình cảm của anh, ký ức của anh rất thật, rất người.
Cũng như hôm trước, khi anh với anh Hoàng đã chia sẻ kinh nghiệm trộm chó í, em rất tin rằng những kẻ hung hãn đang đạt trạng thái cuồng sát cũng sẽ chùn tay khi nạn nhân co quắp và rên khẽ “mẹ ơi”. Điều đó cho thấy tình mẫu tử nó thiêng liêng tới cỡ nào, vậy sao một người được mọi người đánh giá là điềm tĩnh, học thức,không hời hợt và nhân bản lại có thể đưa song thân ra mà nổ được chứ! phải không anh.
Về phần em, em thấy thanh thản vì có bề trên chứng giám, em chưa bao giờ có ý nghĩ rằng anh lại có thể đem chuyện này ra “nổ” cho …vui!
[/si]


 Nàng (1272)

[co="#000066"]Em là Ma mới được giới thiệu vào Quán Bựa . Em xin nghiêng mình chào các anh các chị [/co]

 Nàng (1273)

This comment has been removed by the author.

 Fly Dragon (1274)

Em là Ma mới được giới thiệu vào Quán Bựa . Em xin nghiêng mình chào các anh các chị@ Nàng
--------------
Anh cũng cong mình chào em. Hệ Hệ


 quanre78 (1275)

Em là Ma mới được giới thiệu vào Quán Bựa . Em xin nghiêng mình chào các anh các chị.@Nàng yêu!
Nàng ơi, ở đai ngoài Trẫm za Nàng ko phải ngiêng mình trước thèng lào hết.


 THÀI 9  (1276)

con thang nài trình thẩm cồng có vấn đề hay sao ế...con vinh ghẻ nó biên giải nghiệm thơ ấu của nó rùi nó dừng chiện chả qua nó tiềm về kí ức tuổi thơ ..về mẹt kẹo bột( địt mẹ đặc sản làm trẻ thiêng đàng sún răng)..rùi nó vẩn vơ về ..ai cũng có lúc này lúc khác...ý là nói về hoàn cảnh này nọ ..gợi lòng hảo tâm trắc ẩn.. xa hơn là 2k quán đang bàn đây...có vại mà bẩu cỏn mang chiện ba ma ra nổ..đoạn cuối cỏn còn bẩu chỉ mua cho cái này cái khác chứ ít khi cho trẻ càu bơ cầu bất xèng...khi đó tham lựng cỏn cũng bám rất sát thời sự tranh biện..chả dụ có liên qan tới cồng của con mụ zì mấy cả mấy con già hói đang bẩu trẻ thiên đàng còn vẹo sường cõng nước cõng gạch cũng gợi lòng trắc ẩn có cả hình...con thang nài đọc thử lại lần nữa đi không lại thành ra đi hạ giá cỗ lòng thối của con vinh đóc ghẻ....

 THÀI 9  (1277)

anh rẻ mí anh lài thu gọn cồng. cả hai anh che bớt zâu zia sồm xoàm đứng lui ra góc lớp .đừng để cho ng ta thấy mình già và hết hạn sử dụng..cả hai anh đã già lại còn hãm.
thài chầu em nàng...em chém đi cho bão nó về lồng lộng đi nầu.


 Fly Dragon (1278)

Địtmẹ con 9 Cà Lăm chỉ vì cái đĩa mà mất nghĩa anh em nhá
Anh nhường các cô hết đấy! Hiềm nỗi anh là vạn vật hấp dẫn nên cô đéo có cửa giành hàng với anh đâu. Hệ Hệ


 Mr. Tran (1279)

Anh Cìu bái định hỏi tôi gì về vụ nhà tái định cư? Anh muốn cải tạo hay gì? Hay anh hỏi vụ sơn cửa & hoàn thiện của nhà ý?

Cái nài phải xem anh mua thẳng hay mua qua tay? Biết đâu chủ trước làm?

Mới cả, mua nhà tái định cư thì phải xác định rồi anh ạ. Nhà cao cấp cũng không sure nữa là.


Tiền ít thì chỉ hít mái khắm (như Lói đồn đã), phỏng anh?


 Điệp Liên Tú (1280)

[si="6"]sau đây là link để download "tuyển tập trung tướng" dạng pdf 400 trang , tác giả là bà Dì an hoàng

Tuyển tập này qua down về từ blog bựa của bà Dì , nay up lên , ai muốn down thì down

Down được hay không nhớ cho biết[/si]

http://www.mediafire.com/view/?6pf98fxio4kbtwu


 Cận Lee (1281)

Thành cô Tú, tôi down được roài. Cô còn thi up tiếp nhé khà khà

 Cam Cam (1282)

Chi bựa thái hông, TT khi đi có mang theo thằng Búa Tạ nhá. Chỉ duy nhất điều kiện nài mới đảm bảo cho TT cơ hội thi đấu mới Cam, hà hà.

Thui đi ngáo, tỉnh dại sẽ test xem cái rọ của mình dài ngắn.


 nghia alex (1283)

Đọc xong sợ vãi loz oa oa oa

 An Hoang Dai Tuong (1284)

[si="6"]Cô Bờm và các binh sỹ của bác xem thêm ở đây cho mở mang đầu óc : [/si] :
Heaven is real


 Hoa Mộc Lan (1285)

Đang định bắt đầu đi làm ,mở Bựa ra ngưởi cái cho đỡ nhớ thì thấy Cọp bị gác kiếm .Tự dưng cứ phìa cả cười ra .Thương Cọp quá đi Cọp ơi, Copgiagackiem câu nài giờ đúng nhể hí hí .

 Bia (1286)

Bia đã về rùi đơi, tối qua chửu bậy thế đéo nào mà sáng ra, màn hình Mac tối thui, phải cài lại.


Tiếp bình tý về tội vân động lật đổ chính phủ của Mẽo.


thực chất điều luật này rất khó thực thi vì trừu tượng. các cô vui lòng gúc "Yates v. United States" để biết CS Mẽo đã thắng như thế nào khi áp dụng Luật SMith này.

Nên đừng vác con nhãi ranh Phương Uyên ra mà so, khác đéo nào so bò với hặc - Lây.
PREVIOUS POST