October cunt-folklore (Hồnnhiên cadao) :P3



October cunt-folklore (Hồnnhiên cadao)

An Hoang Trung Tuong
Bựa-thơ 2012-10-20 03:00:00

Hồnnhiên cadao Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Vănhóa Lừa-tộc các cô mạnhmẽ và quyếnrũ ở các thểloại dângian hồnnhiên, ngoài-ra thì khắm hơn cứt. Trung Tướng giớithiệu tới các cô vài cadao hồnnhiên tiêubiểu của quầnchúng cầnlao Bắc Kỳ, nhân ngày Gái Lừa, Oct 20th, 2012. (1) Môtíp "Chiều Chiều Ra Đứng" Môtíp này khá thường gặp trong cadao Bắc Kỳ, chuyên môtả các hànhvi và tâmtrạng (...)

516 Comments (Page 3/3)

 buavienconjin (401)

Các cô hay gặp khó khăn khi nhảy tường nhể, trước tôi đã kiến nghị sài thằng addon nài cho Firefox: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/newipnowcom-proxy-switcher/

Sau khi add thằng nài vầu Firefox thì các cô có thể đổi IP sang tận Cực Bắc cũng ngon nghẻ. Ưu điểm đổi proxy rất nhanh, khi đổi sẽ tự động refresh lại trang các cô đang cần vầu theo IP mới. Đổi ngai và luôn trên trình duyệt. Lưu ý mỗi lần tắt Firefox rồi vầu lại Firefox sẽ chuyển về mặc định là "no proxy", tức là IP gốc do bọn FPT hai VNPT bố láo cấp cho các cô.



 King Filter (402)

Ccmnc (Chết-con-mẹ-nó-cười) với tay phóng viên báo Tuổi Trẻ này.

Tển đến ghi hình, phỏng vấn gì đó, lỡ chụp hình bàn làm việc không có người tại trụ sở, rồi lưu vào máy tính. Bị khám xét máy tính lại lòi ra đoạn phim sex.

Xông xáo làm việc lại dễ bị ghép tội như chơi.

Bây giờ khám xét bất cứ máy tính của người dân nào cũng đều có thể bắt tội các cô. Nào là tuyên truyền văn hóa phầm đồi trụy, nào là phản động, vv.

Bắt Lừa rất dễ.


 King Filter (403)

À, xin lỗi Qua nhầm. PV của báo Nông Thôn Ngày Nay, nhưng bài đăng trên báo Tuổi Trẻ.

 6 son (404)

Cô King Fịt:
Cô có mặc xịp lọt khe Tui cũng bắt Cô được.
Vì Cô có dụng cụ hấp diêm.


 Cam Ho Đào (405)

[si="6"][co="green"]Thời gian gần đây, một số lá cải như Dân Việt (NTNN), Giáo dục.net ... do thiếu bài đăng trong tiêu chí nên nhảy đi đong tin gây bức xúc trong một bộ phận xã hội. Khi các cô là cái xác chết, các cô mới thấy ghê tởm lũ kền kền, còn để thoả mãn thói tò mò đói tin, thì rõ ràng kền kền đang sống tốt trên xác sống các cô.

Còn một điều nữa, tôi đi làm việc với chuyên viên UBND 1 tỉnh Đông Nam Bộ, ông này phàn nàn về việc nhà báo lìu lìu gây khó dễ, các ổng thấp xổ bé họng nên chịu nhiều thiệt thòi...

Nguyên nhân là do các cô trong Nam bản lĩnh kém, thiếu hiểu biết pháp luật và cấu trúc xã hội, nên sợ Cam và Kền kền, điều này các cô phải học Bắc kỳ. Ở Bắc kỳ hẳn sẽ không bao giờ có vụ bắt bớ như cô Phiêu Tờ nêu.[/co][/si]


 Cam Ho Đào (406)

[si="6"][co="green"]Các cô lưu ý. Khi kiểm tra hành chính một sự vụ, đơn vị kiểm tra phải thành lập một hội đồng có đầy đủ chức năng và ban hành quyết định (Các cô có thể Gúc văn bản quy định). Như trường hợp cô Cam muóin check máy tính cô Kền, thì phải có chuyên gia về IT trong hội đồng.

Vì vậy, khi bất chợt các cô Nam Bộ bị Cam vàng vịn, thì câu đầu tiên hãy hỏi "Tôi phạm lỗi gì?". Nếu là Cam cấp bộ, người ta sẽ chào, báo lỗi cho các cô đúng quy trình. Cam cấp thành phố giở xuống, sẽ "Tiên hạ thủ vi cường", quát nạt khiến các cô vãi đái ra để các cô đưa giấy tờ xe là các cô bú buồi Cam rồi. [/co][/si]


 Hà Mã (407)

[si="5"] Anh dùng ai bát không đọc được cồng của con Dòi, con Gét, con Cam, con Ngoc, con Chạn.

Địt mẹ lốc của con Bựa dư buồi.[/si]


 6 son (408)

Chờ đấy mà thành lập hội đồng.
Các Cô nên nhớ:
Chờ được vạ thì má sưng!!!
câu này là khẩu hiệu nghành đấy.


 Lừa Ông (409)

[si="6"][co="blue"]

Tôi đồng ý với anh Són.

Mặc dù tôi chạy xe gất hay cãi bọn Cam giao thông, hehe, dưng địt mẹ các cô đừng có anh hùng. Nó tát cho 1 nhát như anh gì ở Giáp Bát là ăn lồn!

Đã ngu, thì đừng có húng, tôi khuyên, hehe!

[/si][/co]


 Cam Ho Đào (410)

[si="6"][co="green"]Con Lừa ông một tháng đọc được mấy cái văn bản dưới luật mà chê người khác ngu?

Nếu các cô không có lỗi, và nắm chắc luật thì các cô cứ cãi thật lực.

Tôi bị thổi ở Đồng Nai vì đi xe biển lạ. Cô cam thổi. Dừng. Cỏn yêu cầu xuất trình giấy tờ. Tôi hỏi, "tôi phạm lỗi gì?", cỏn rất bất ngờ. Tôi nói, các anh có thể hơi bất ngờ khi tôi hỏi vậy, nhưng đó là quy trình tác nghiệp các anh được học rồi.

Cỏn nói giọng nửa Bắc nửa Nam là thứ giọng tôi rất ghét, bẩu "chúng tôi có quyền kiểm tra ...". Tôi bẩu, các anh không có quyền đó theo điều này khoản kia....

Tất nhiên là cười nhạt rồi cho đi thôi.[/co][/si]


 Nguyen Sang (411)

Tiền phong đăng bài phát hiện 300 cây vàng SJC nhái.
"Hôm qua, dân xếp hàng tại cửa hàng SJC miền Bắc chờ dập lại bao bì, nhiều người té ngửa khi bị phát hiện vàng của mình chỉ là vàng nhái SJC. Đáng lưu ý, vàng nhái SJC từ phía ngân hàng cũng không ít."
Không biết SJC thu mua lại vàng nhái là bao nhiêu tiền, nhưng ở Lừa, cái gì cũng nhập nhèm.
Lãnh tụ tung ra đòn này quả đa dạng.


 Nguyen Sang (412)

Bọn Lừa dính SJC nhái thiệt khoảng 3tr/cây. Nó có phải nhái không chỉ có ông giời biết.
Lãnh tụ có thể thống kê 1 phần (là bao nhiêu tôi biết đâu) lượng vàng do Lừa nắm giữ.
Nếu muốn, lãnh tụ có thể thu mua (ép buộc) khá nhiều vàng thông qua cách này.
Với mức chênh khoảng 3tr cho vàng phi SJC, bọn bỏn có mức lợi nhuận quá cao.


 Tyler Durden (413)

Giọng nửa bắc nửa nam thì đích thị là giọng Thanh Hóa rồi.

 Tyler Durden (414)

Bây giờ cô có đem vàng SJC thật tới, thì chúng cũng nói đó là vàng giả như thường hehe thế mới đểu.

 6 son (415)

Cô Đao:
Chả cần lỗi đéo.
Thích thì thổi.
Mang giấy tờ ra. lếu chính chủ mà ngoan thì cho đi còn nếu láo thì xem giâý tờ zả hay thiệt. lếu đéo chính chủ mà lại giở zọng luật thì đcm mày chết với Cậu.


 Lừa Ông (416)

[si="6"][co="blue"]

Cô Đào có thể tự tin về trình độ đọc thông viết thạo luật Lừa của cô, tôi khen.

Dưng điều đó, chả có nghĩa lý buồi gì nếu một mai cô bị ăn 1 cái bạt tai hộc mẹ máu mõm, bởi 1 thằng Cam vừa bị hạ lon (chả dụ thế)

Bởi vì, chúng nó cần buồi gì luật khi nói chuyên với cô, hehe!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3HKz6InUbKQ]

[/si][/co]


 Cam Ho Đào (417)

[si="6"][co="green"]Cô Lừa Ông nghĩ gì khi định ví tôi với hai thằng nhãi ranh tỉnh lẻ không đội mũ bảo hiểm còn nói láo với cam?

Việc hàng ngày các cô tiêm nhiễm cho một bộ phận Lừa choai mặc định cho rằng Bê là xấu, nên hành xử của bỏn luôn mang tính bi quan, chống đối như vậy.

Dân có tý chữ gốc Bắc, các cô có tha hoá nó được cái đầu buồi.[/co][/si]


 Lừa Ông (418)

[si="6"][co="blue"]

Cô Đào huyền tuyền có thể đéo sao, ít nhất cho đến giờ. Nhưng nó không đảm cho cô và/hoặc người khác tránh được 1 cái tát oan uổng nào đó.

Những bài đối phó với Cam như cô kể, tôi đọc đầy trên OF/OS, bản thân tôi cũng hay khoe "chiến công" cãi Cam trên đó, dưng cách đây vài năm rồi.

Tôi nghĩ tôi đã nói đủ!

[/si][/co]


 Bờm BS (419)

Cô Lừa Ông hôm nào lỡ ăn tí rau răm hết húng mà gặp cam thì thử dùng bài của anh nè: Em là BS ở BV XYZ, BV vừa điện mời em vào mổ cấp cứu gấp gấp ca đặc biệt, chú kia gặp cam bị thót dái lên cổ kẹt không chịu xuống, đại loại vậy đó. Bọn cam thường cảm tình rất với bọn anh, thường bỏn cho đi dễ dàng, anh thề đấy.

 Anh Cừu Đen (420)

Con Đào một là gặp con CAM GT ngu như ông lợn (aka con Đào), hai là gặp con đéo phải giao thông.
Nếu là CAM GT, chúng có quyền dừng bất cứ ai trong khi thi hành nhiệm vụ. Điều đầu tiên chúng kiếm tra chính là "tư cách pháp nhân của người lái" (aka đại loại thế), tức là kiểm tra giấy tờ. Đừng có cãi tôi mắc lỗi đéo gì.
Nếu như CAM có đội mũ ghi CSTT, CS113 phải có vi phạm giao thông chúng mới dừng. Tất nhiên bọn này cũng phải trong ca trực, đéo con nào ấu trĩ đến mức không có nhiệm vụ mà ra đường cướp.
TTGT cũng không có quyền dừng xe, ngoại trừ đi đường cấm, dừng đỗ sai. Chúng phải đi cùng CAM GT mới được dừng xe trong một số trường hợp để CAM GT phạt.
CAM GT của cục C67 chỉ thực hiện nhiệm vụ trên một số tuyến quốc lộ, hoặc đang trong đợt thanh, kiểm tra. Thanh, kiểm tra tức là xuống đứng đường với cơ sở để tăng thu nhập. CAM C67 mà đã bắt thì có cãi được cái cặc, hầu hết chúng chỉ bắt lỗi tốc độ.
Vụ kiểm tra máy tính, con này chắc bắt CAM chìa bằng IT ra để khẳng định là chuyên gia à. Con này có biết CAM AN có cả cục kỹ thuật nghiệp vụ, tức bọn vừa là CAM vừa là IT không.
Chết cười con chuyên gia cầm đồ lấy tiền đi lướt sóng vàng cứ nghĩ mình là chuyên gia biết tuốt :))


 Lừa Ông (421)

[si="6"][co="blue"]

Cám ơn anh Bờm đã chỉ, dưng đèo mẹ cái mặt tôi nói dối nó hiện ra ngay, hehe.

Hồi xưa thì tôi hay dùng bài của cô Đào, dưng bây giờ tôi cao thủ mẹ, Cam nhìn thấy xe tôi lại tránh từ xa, thế mới tài!

Cao thủ bắn cung, thì cần buồi dùng cung, phỏng? (Nổ đấy, khà khà)
[/si][/co]


 Glory King (422)

Con Đào là con rất xa lông.

Khi cam đã thổi, chắc chắn cô có lỗi, nên câu cửa mõm của cô vô dụng, và cô nên nhớ đai là Lừa chứ đéo phải Mẽo, Cam nó tát lật mặt chó cô thì cô cũng bú buồi nó mà trừ.

Rồi cái đéo gì mà "gốc Bắc thì đéo tha hóa được" hahaha con Đào này thần quynh mẹ gòi.

Giọng nửa Nam nửa Bắc là giọng của mấy con Bắc Kỳ 54, mặc cảm với accent tự nhiên, song đéo đủ can đảm vứt hết thành ra nói giọng nửa Nam nửa Bắc.

Chị cũng ghét thứ giọng nài rất.

Nói chung con Tyler trên kia lói đúng gòi đó.

Các cô sinh ra làm Lừa, ở nhà ống, cưỡi xe mái đã là một nhục nhã vô biên bất tận gòi, nên các cô cần đéo gì phải bôi tro trát trấu thêm bằng Toán với Văn đéo gì.

Chị đang ốm. Chị làm một viên sủi gòi đi tọa. Địt mẹ văn công bú cặc.

Quán Bựa đang bị chặn trên tuyền Lừa gòi.


 MADONNALILY - MADONNALILY (423)

Đọc mọi người 888 chuyện ứng phó với Cam, tự nhiên nhớ lại bài "Cam múa" với loạt "Theo chân hình sự" của Zì hồi 2009 - 2010.

Lâu lắm rồi không thấy Zì post cái gì mới dạng phóng sự kiểu đó.

Hay là có đồ mới mà cất đi làm của để dành không biết nữa.


 Anh Cừu Đen (424)

Quên mẹ không nhắc con Đào tiếp, gặp bọn cơ động thì cũng đừng cãi vì các lý do sau đây:
1. Bọn bỏn biết buồi gì luật mà cãi.
2. Nhiệm vụ của bỏn là phát hiện và loại trừ các mối nguy hiểm trên đường, nên cái đéo gì chúng cảm thấy có nguy hiểm là chúng có thể dừng.
3. Chống đối là bỏn có quyền tần trước, rồi dắt về CAM phường hoặc CAM quận hoặc CAM phòng xử lý.


 Tyler Durden (425)

Hỏi vớvẩn hôm nào đen bọn CAM nó chả đập bục mặt lồn ra thì cãi vào mắt.

 Glory King (426)

Con Cừu với con Lơ (Tyler) bẩu Búa Tạ chỉnh font chữ đi chị đao mắt quá đcmnc.

 Mr. Tran (427)

Theo kinh nghiệm cá nhân, tôi thấy khi gặp Cam GT là cần nhẹ nhàng, lịch sự và chấp hành hiệu lệnh của bỏn. Cần gì thì trình bày sau. Lịch sự nhã nhặn dưng không tỏ ra sợ bỏn khi trình bày cũng là 1 lợi thế. Và tất nhiên, đừng tỏ ra bố đời hay chực chực rút điện thoại ra gọi người thân.


Ở Gồng thì tôi không biết chứ đường Nụi thì đầy cạm bẫy. Hôm hổm tôi bị gài hàng 2 quả: vượt khi lên cầu và vượt phải, dưng tôi không mắc. Chim mồi đã về đến Nụi?


 Choco Rain (428)

Con Đào có 1 thói ngu đéo để đâu cho hết, là bất cứ khi nầu - whenever, bất cứ chỗ nầu wherever, cỏn đều phải đưa yếu tố Bắc/Trung/Nam kỳ vào. Địt me con thầnquynh tựkỷ ámảnh nặng.

Chuyện gân cổ lên cãi Cam thì phải tùy tìnhhuống cụ-tỉ và tốt nhứt là nên tránh. Anh đã có lần chửi Cam như tát nước giữa chỗ đông người và anh tự-hào rất vì điều đó. Nhiều niên qua anh đã nhận ga mình ngu-xuẩn như thế nầu. Hồi đó anh còn trẻ, cứ tưởng mình đúng thì đéo sợ gì, gằng xã-hội phải có kỷ-cương, gằng cuộc-đời có công-lý...

Sống ở Lừa phải hỉu Cam là bố-tướng, nó đánh cho vỡ loa, bắt về Cam Phường nhốt, đến ngài mơi nó mời ja-đình cô lên nhận xác về chôn với lý-do cô đột-nhin lên cơn đau tiêm đã về với Chúa hehe làm buồi gì nó.


 Chuin (429)

Tôi đéo biết hànhđộng của tôi có bầnnông hai không nhưng mỗi lần CAM chặn đào xe là tôi nghiêmchỉnh tấp vầu lề, giơ tai lên chào lại chú cảnh sát. Móc ví: em là sinhviên, túi còn có 50k, anh tha cho em.
Vâng thế là 2 lần tôi được tha và 2 lần CAM lấy 50k gồi dặndò lần sao tôi nên đi cẩnthận.
Nộidung truyềntải: hãi jảmthiểu rủiro và đừng làm to chiện.


 Gió chuối (430)

[si="6"][co="green"]Dcm nhà các cô:
CAM nó thổi cũng phải xem mặt bắt hình dong roài, nhìn mặt ngơ ngơ, non non là thổi liền. Hôm tôi đi đến đầu Hà Giang xe đầy đủ giấy tờ zưng dm vì điếu chưa đổi xe chính chủ (xe mua lại thằng khác nhưng chưa lên CAM lấy đúng tên mình) thế là lên cabin có 1 chú CAM trẻ dúi 200K. rồi đi, Bọn thấy xe biển lạ 12 điếu biết ở đâu lại còn đoán già đoán non là Sơn La chết cười. [/co][/si]


 Choco Rain (431)

Lại nói về Cam Lừa.

Đận đó anh đi ăn đám-giỗ bên họ nhà vện. Trong đám khách mời có 1 Cam gộc bạn rất thân của chủ-nhà, cấp-bậc đạitá.

Đến đoạn trà-dư tỉu-hậu, diệu-vào lời-ga, tình-thương-mến-thương lắm gòy, cỏn mới tâm-sự về sự-nghiệp vẻ-vang của cỏn.

Có nhìu điều hai-ho fết, dưng anh tâm-đắc điều nài, cô nầu thấm-nhuần rùi thì anh trúc-mầng, cô nầu con xa-lông như con Đào-lộn thì mở mắt ra mà nghe.

Cỏn bẩu, trong any trường-hợp, không bao jờ được tin lời zụ-zỗ của Cam such as "...mài khai/nhận tội đi sẽ được hưởng khoan-hồng...". Địt-mẹ khoan-khoan hồng-hồng cái đầu buồi, càng nhận nhiều tội càng chết.

Lời-hứa của Cam là lời-hứa củ lồn nhứt trong tất cả các loại lời-hứa. Thái-độ các cô cần có luôn-luôn-luôn là: lịch-sự, nhã-nhặn, hợp-tác và đéo bao jờ tự nhận-tội.


 Gió chuối (432)

[si="6"][co="green"]
Thật bực bực là với cái blog, cứ tắc phát ị phát điếu vào được các cô ạ. Tôi đã đổi DNS như mụ Toét nhưng vẫn thế dcmnn.
Lại kể chuyện đi Hà Giang, đến chiều ra khỏi thành phố lên tới đoạn Quản Bạ lại gặp đúng tụi lúc sáng nó tuýt mình, xuống xe nó bảo quen quen tôi mới bảo Ô vừa lúc sáng em gặp anh ở đầu tp mà, thế là một thằng bảo thôi đi đi. Khà khà..chết cười.

Nhân đơi cô nào cho tôi hỏi đổi xe mua lại cho đúng tên mình thì phải lên sở hay chỉ ra CAM huyện nào.
Biết thì chỉ giúp tôi nhé dcmcc.

......[/co][/si]


 Bali (433)

Tôi nói CACC éo tin, nhưng quả CAM đứng đường có biển số, số điện thoại của tất cả các cụ ngon ngon. Bằng chứng ông bạn bố tôi, giám đốc nhà máy mía đường Lam Sơn đi xe nhà ra HN. Ô tô nhà nhé chứ ko phải xe công vụ.
Đến đầu Điện Biên Phủ, CAM tuýt còi lại mặc dù chả lỗi giề.

Cam thẽ thọt trình bày bọn em biết anh rồi, Lam Sơn của anh mấy năm nay làm ăn tốt lắm. Anh thông cảm, bọn em đứng đây nắng nôi vất vả.

Ông giám đốc hiểu sự tình đành cống cho chúng nó 1 triệu gọi là vui vẻ anh em. Hơ hơ


 King Filter (434)

Đọc chuyện cô Kền Kền báo Nông Thôn Ngày Nay bị Cam khám xét máy lòi film sex, Qua nhớ lại có lần Qua táy máy chụp ở sân bay Thái, hình này đây:

[IMG]http://i1055.photobucket.com/albums/s514/king_filter2012/Thailuggagechecking_zps7dc4b330.jpg[/IMG]


 King Filter (435)

Bốt lại hình chụp ở khu vực kiểm tra ở sân bay của Thái mọi:

[im]http://i1055.photobucket.com/albums/s514/king_filter2012/Thailuggagechecking_zps7dc4b330.jpg[/im]


 King Filter (436)

Khi đó Qua đứng trên lầu, táy máy chụp xuống 1 pô, bọn bỏn không phát hiện gì, Qua cũng chả để ý có bị cấm không, sau chụp thêm một vài pô ở khu vực đó.

Lần chụp sau Qua hướng xuống định canh chụp lại cho rõ nét thì bị đèn flash lóa lên, thế là một cô nhanh chóng chỉ chỏ rồi chạy lên, Qua hơi run run.

Tên đó kêu Qua đưa máy cho tển coi, Qua cho tển xem tấm vừa mới chụp, tển bảo xóa xóa, Qua xóa tấm đó xong tển thấy hình tiếp theo chụp ở cảnh khác rồi nên không kiểm tra nữa, trả lại máy.

Qua run run đi vào cửa hàng bánh kẹo gần đó, kiểm tra lại máy thì thấy còn tấm hình này tển không để ý, hehe.


 No-pro (437)

Địt mẹ đọc còm về CAM thảo nào xã hội lừa chỉ đi xuống vì đa số đều bần nông chốc đít nhìn thấy đã thụt mẹ dái vào. Địt mẹ CAM nó cũng là người, làm đéo gì cũng phải giữ niêu cơm chứ, toàn bọn nghĩ bằng lỗ đít nên nó mới có cơ bắt nạt, gặp thằng rắn mặt có ăn máu lồn luôn và ngay, đcm.
Mang tiếng sinh hoạt trên quán bựa lâu năm mà chả cứng lên được tí buồi nào, chỉ chém gió là giỏi, đcm.
Rồi lấy 2 thằng lừa miền Trung ra ví bọn CAM nào cũng thế, thế thế cái khí lồn, đcm hỏi thử xem mấy thằng oánh nhân dân cần lao được lên báo có thằng nào ko bị kỉ luật kiểm điểm lên xuống, muốn yên thân thì nộp cơ man nào ông Cụ đcm (đéo đưới 8 số 0 đâu đcm).


 King Filter (438)

Quay lại tên Kền Kền, nếu tên đó có chụp ở cơ quan đó, bất quá kêu xóa tấm đó xong là được rồi, mần gì phải kiểm tra hết cả máy tính.

Mà bọn này không phân biệt được file nào là hình ảnh, file nào là video hay sao mà kiểm tra tất cả? Bọn bỏn làm vậy là xâm phạm đời tư của con Kền Kền gòi.

Qua biết ở Lừa này luật là cái củ lồn nhưng Bê đưa mấy luật chống đồi trụy, tuyên truyền phản động gì đó đúng là thối thật.

Con Kền Kền có thể nói là đoạn film sex đó giúp tển quay tay cho đỡ vã còn hơn là đi hiếp dâm bọn trẻ, lý luận vậy được hông ta? Hehe.


 Choco Rain (439)

Cô Đầu-lọc,

Theo anh hiểu, xem phim đồi-trụy đéo phải tội, mà triền-bá mới phải tội, có fỏng?

Giả sử cô bị khám mái-tính, lòi ga fim sex và vài tài-liệu "phản-động" (nói xấu Bê for example). Anh nghĩ cô có thể jải-thích "em bị liệt-dương phải xem fim sex để hỗ-trợ", "địt-mẹ bọn phản-động bố láo bố toét chỉ xuốt ngài xúi-giục chống-fá Đ ta, em là em ghét bọn nài lắm cơ...".

Làm đéo gì nhao nhở?


 King Filter (440)

Cô Rên,

Hehe, đúng là lý lẽ đó có lý khi Bê chưa để ý cô, còn khi cô đã trong tầm ngắm rồi thì có cãi đằng trời.

Hình như có tội lưu trữ văn hóa phẩm đồi trụy, phản động thì phải? Thế nào là đồi trụy, phản động còn phải bàn nhiều nhưng khi cô đã bị mặc định rồi thì sẽ bị kết tội đó.

Bà Zì cũng có nói, ở Lừa tội nặng nhất là vô tội thì phải?


 Lừa Ông (441)

[si="6"][co="blue"]

Tôi chốt lại vụ Cam, địt mẹ.

Tôi cũng đã từng húng chó như cô Đào với con mặt lồn Pro đéo gì trên trển. 9/10 lần gặp thì cam chỉ mút được buồi tôi. Và tôi nhận thấy đó là 1 hành vi đần độn, so far!

Các cô thích thì cứ tiếp tục bật cam và xây dựng tổ quốc XHCN theo cách của các cô.

Dưng mà đéo nghe lời tôi thì chỉ có cắn cứt, khà khà!

[/si][/co]


 Chuin (442)

Mái cô xalông nổ choangchoác là cãi CAM để jữ miếng cơm cho mình. Các cô cóthể maimắn được tha khi gặp một đứa CAM mới vô nghề hoặc một tên hômqua vừa được tỉn vện tintin, hoặc cô có bảokê.
Các cô sống ở Lừa mà đòi cônglý, tôi cho đó là một dấuhiệu của sự đầnđộn. Khà khà.


 Nguyen Sang (443)

Cacc chửi anh Đào mới thực xa-long.
Bắt, nói chung tùy trường hợp.
Cá nhân tôi rất lành, nhưng một khi máu chó nổi lên, cam đứng đường là clgt?
Tôi đã từng chửi 2 cam cơ động, lúc 22h. Cuối cùng chúng phải bỏ cuộc đấy.
Tôi không tự hào chuyện này nhưng í tôi giống anh Đào, tranh luận, đôi khi là cần thiết.


 Cam Ho Đào (444)

[si="6"][co="green"]Trong số đàn bò các cô, có cô Trạn và cô Pro là có tố chất chuyên nghiệp hơn cả, còn các cô, với trí thông minh khiêm tốn, hiểu biết bình thường, quan hệ lìu tìu thì nhìn Cam vãi đái là không qua ngạc nhiên.

- Khi một đội có Cam GT, Cam trật tự, Thanh tra, Cam invi (aka Hình sự) và Đặc nhiệm (Ở HN là 141), thì đương nhiên đó là một hội đồng thành lập đủ chức năng kiểm tra hành chính rồi.

- Nếu nhận thấy mình không phạm lỗi gì, tuyệt đối không gọi điện thoại, không gân cổ cãi lấy được. Tôi khẳng định với tính cách của con bò Rain, bò Lừa thì phải lấy binh làm đạo nhẽ không lạ lẫm. Các cô nhớ câu "bách nhẫn đại sự thành" giúp tôi.

Nếu chỉ là một hai cô cam vàng, các cô hãy tự tin hỏi lỗi trước khi trình giấy. Phận con sâu cái kiến các cô cảm thấy thế thôi chứ cam cũng loay hoay giữ nồi cơm bỏ mẹ. [/co][/si]


 No-pro (445)

Ui địt mẹ bật CAM là phải bật đúng, địt mẹ bọn CAM giờ toàn bắt láo (ví dụ sai làn đường 5, bắn tốc độ bằng mồm, lỗi vớ vẩn gì đấy đéo chính chủ xe ...) đcm các cô để nó bắt vớ vẩn thế mà cũng chịu là sao, địt mẹ tôi bảo các vị chửi nó ah, hay nhảy cồ cồ lên đòi ăn thua đủ với chúng nó đcm ngu vưa vửa thôi. Địt mẹ ai chả biết cái xã hội Lừa nó dột nát ra sao, nhẽ các vị đéo có tí luật nào để bảo lại nó tôi ko sai ah? Địt mẹ thế thì sin chia buồn, nộp tiền cho bọn ấy đê tôi đéo cản đcm ngu thì chết.

 Choco Rain (446)

Cô Đầu-lọc,

Thì í anh cũng trong trường-hợp bình-thường, i.e. cô đang là công-zân ngoan hiền, chứ cô mà là chiến-sĩ đấu-tranh vì tự-do trong sổ-đen của Bê dĩ-nhin cô cãi thế đéo.

Sometimes, anh đọc 1 bài hai-hai (good) có nội-dung chưởi Bê, nếu anh mún xe cho bạn-bè chiến-hĩu, anh tuyền phải gởi kèm câu đại-khái "...địt mẹ xem nè, bọn nài phản-động quá đi..." hehe.


 Cam Ho Đào (447)

[si="6"][co="green"]Quay lại vụ con Kền bị con Cam bóp dái.

Thường khi đi đong xèng, bọn kền phải đi hai con ở ít nhất hai báo ruột. Điều này giúp bỏn thoát tốt khi gặp những tình huống tương tự, như kiểu bí mật ghi âm, làm chứng etc ...

Khi gặp xác chết, một con kền giới thiệu báo mà kền bú sữa hàng ngày, rồi đặt vấn đề tác nghiệp, kền kia ngồi iêm. Nếu xác chết hợp tác thì phi vụ coi như done, có thêm cái phong thư 1 triệu nữa là ấm, chia đôi.

Nếu xác chết phản ứng, ngày mai báo của con kền thứ 2 có bài tường tận mà xác chết không cớ gì bật con kền 1 được.

Trong Nam lũ kền hay đi đánh 1 mình nên chết như chó thụt hố vôi. Điển hình là cô gì ở Trẻ Tuổi vụ bật cam giao thông gần đây.[/co][/si]


 Nguyen Sang (448)

Cacc xem clip cãi công an chưa? Đăng trên Quán Bựa rồi.
Hãy xem, để biết sự vận dụng luật thế nào?
Đây là một ví dụ điển hình ở lừa. Đúng sai khó nói, nó phụ thuộc vào cái gì đó.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=zw3o4HxRXe0]


 Cam Ho Đào (449)

[si="6"][co="green"]Trong trường hợp cô kền báo nông thôn, cổ phải thật rắn, yêu cầu có biên bản làm việc, quyết định kiểm tra hành chính phóng viên do vi phạm quy trình tác nghiệp ...Trong đó phải nêu gõ cơ quan quản có biển cấm quay phiêm chụp ảnh hay không, cô cổ có hợp tác hay không ...

Khi kiểm tra máy tính thì nên kỹ hơn nữa, như tôi nói, là phải có người am hiểu về IT, cam cấp huyện thì có buồi ý mà chiên za IT, chừng reg được cái nick, lướt goép được như con Rên trên đây là cùng đcmncc. [/co][/si]


 Choco Rain (450)

Hê hê địt-mẹ con Đào ngu-xuẩn húng-chó và chuyên chọc-ngoái.

Anh đéo mún phí nhời với cô nữa. Cô cứ việc bật Cam as usual.

Good luck.


 CọpGiàGácKiếm (451)

[si="5"][co="red"]Địt mẹ, gặp CAM hả, cãi cái đầu buồi trừ khi cô có thằng Đại Ca nào chống lưng, còn dân ngu cu đen thì câm cái mõ chó cho lành! Địt mẹ, con Đào mà cãi ăn, chẳng qua thằng CAM nó đéo chấp với thằng điên, để nó tìm mối khác kiếm xèng cho đủ doanh số nghĩ sớm.

Địt mẹ, cô mà đòi ăn thua với CAM, nó thuộc luật hơn cô, nó có súng, có gậy, nó đánh cô thì có thể có tội hoặc không, còn cô đánh nó thì 100% có tội, địt mẹ xem cô ăn thua thì có ngu hai ko, nó mà muốn, đảm bảo nó vật cô nát buồi mà vẫn đúng luật 100% nhé?

Cọp gặp CAM thì ale, 100K, 200K vỗ vai mấy chú : khỏi mần điều lệnh cho mệt, anh gửi mấy chú cafe, khuya vậy mà còn làm việc cực thế! Là địt mẹ, CAM nó rối rít cảm ơn, địt con mẹ, mấy thằng bị thổi chung cứ tưởng Cọp là ông to!

MÀ quan trọng, trong lòng mấy cô phải thấy thư thái, đéo bực tức khi nộp thuế cho CAM, địt con mẹ , mấy cô có thằng nào mà không trốn thuế này, lách thuế kia,bòn rút, ăn cắp vặt của Dân, của nước. bọn CAM làm việc quần quật chăn cái đám Lừa chạy xe ngu hơn chó của mấy cô mà nó không tai biến củ sọ chết cũng uổng, đã vậy, bọn CAM đứng đường còn phải nạp lên trên nữa, thôi thì coi như Cô bị truy thu lại chút thuế, giúp cho mấy Cỏn chút tiền quà!

Địt con mẹ, nếu mấy cô hiểu được dzấn đề, sẽ thấy lòng thư thái!......[/co][/si]


 Mr. Tran (452)

Đi ra đường, xinh là 1 lợi thế. Ti nhiên, phạt vẫn phạt. Chiện Lào ra chiện Ý.

[im]http://s.haivl.com/data/photos/5cfe678598ba4cf4b2818f6d7d9fc153/medium-1f8d706bb05746978f0bb0768d486b81-650.jpg[/im]


 Nguyen Sang (453)

Cãi cam không phải để lấy thắng. Vấn đề là khi cacc cảm thấy vô lí.
Vào quán Bựa nhiều năm, cacc vẫn có cách nghĩ cam chịu thật không ổn.


 No-pro (454)

Địt mẹ đọc mấy còm trước của con Cọp còn ngửi được chứ nói về CAM mà đòi đưa 1-200K ra rồi vỗ vai này nọ thì địt mẹ, đéo hiểu gì về CAM áo vàng thời nai rồi đcm, chỉ bọn 113, TT, CAP mới có giá đấy. Địt mẹ dạo này dân tình đi lại đúng đắn nên bọn đấy mới có trò vịn bẩn, "bật" ở đây là bật lại thói vịn bẩn của lũ đầy tớ đấy, nói thẳng luôn bọn đấy nắm được luật cái buồi, địt mẹ học xong cấp 3, nhà có tí ĐK là chạy vào các trường của ngành (Trung cấp) hoặc đi nghĩa vụ về xin sang chuyên nghiệp, địt mẹ nổ như đúng dồi chuyện CAM thông thạo luật, có con kẹc ấy đcm.
Chán đéo buồn nói đcm.


 Lừa Ông (455)

[si="6"][co="blue"]

Khi các cô tiến hoá đến 1 mức nào đó, và đã biết ăn cơm, các cô hẳn sẽ đéo muốn tranh giành cục cứt với con chó ở bãi gác!

Hết tham luận, cđcmnc!

[/si][/co]


 Cam Ho Đào (456)

[si="6"][co="green"]Sáng nay có cô nào đó nói về vụ bắt cô Khanh PCT Tiên Lãng. Về vấn đề này cô Pín, Cô DG và Cô Cam đã nói nhiều, tôi chỉ thêm thắt thế này.

Trong cơ cấu lãnh đạo, ở huyện thì thằng phó phụ trách nông nghiệp - xây dựng (hoặc đất đai - xây dựng nếu là thành phố) đương nhiên kiêm nhiệm chức Chủ tịch Hội đồng đền bù huyện. Chức năng này được con chủ tịch ký ban hành khi bỏn nhậm chức. Phó chủ tịch là hai con Tài nguyên và Tài chính.

Trong hồ sơ lưu vụ Tiên Lãng, cô Hiền chỉ tịch ban hành qđ cưỡng chế, đúng chức năng. Cô Khanh trực tiếp chỉ huy, không sai nhiệm vụ.

Nay cô Khanh là người gọi xe ủi, ủi phá căn nhà không nằm trong khu vực cưỡng chế, cổ bị truy cứu là đương nhiên. Cô Hiền vô can vụ này. Chừng nào xem xét sai đúng trong ban hành qđ cưỡng chế mới đến cô Hiền.

Thế nhưng bọn lá cải, nhất là con Dân Trí của bọn khuyến học đã ngu còn nhiệt tình, đang đầu trò vụ nhét sâu vào nồi canh. Đcmncn, rồi lại mọt hai con kền bị kiểm tra máy tính cho chừa thói ngu muội đi.

To mồm như các cô mà đất đai còn im như thóc, ngữ mấy con học báo chí õng ẹo ra trường biết máu lồn ý mà ti toe.[/co][/si]


 Bờm BS (457)

Bọn anh là từ mẫu cô Đào ạ, không bao giờ cãi cọ nặng nhời cho dù đó là cam or any fcuking bitch, phải luyện đức nhẫn nhịn. Nếu bị ép anh sẽ nhắm mắt hít sâu thở chậm rồi nhẩm 10 lần bài kinh "kiến và cá" thôi. Đèo mẹ con nào dám giỡn mặt đến hồi đau bịnh vào tay bọn anh à, anh cho chỉ định cắt amidan cỏn bằng nội soi từ ngã hậu môn vào là chết mẹ cỏn, dám đùa với BS Lừa à khà khà

 Cam Ho Đào (458)

[si="6"][co="green"]Tôi đoán cô Khanh nhẽ đi đêm với đám hoa cải, chống lại cấp trên, làm khó dễ cơ quan điều tra nên mới bị nhập kho.

Cổ từng được cô Vươn xin tha tội, nên mới nói ở đời, những thuận lợi lúc này có thể là bất lợi lúc khác.[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (459)

[si="6"][co="red"]Chúc Con Đào ThầnQuynh được giống con nài:
[im]http://images1.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/995/589995.jpg[/im]

hay con nài cũng được :

[im]http://img2.news.zing.vn/2012/09/01/31082012977000-1.jpg[/im]
......[/co][/si]


 Mr. Tran (460)

Ban sáng hỏi vụ anh Khanh là tôi.
Vì tôi nhớ hồi hổi em Cam bẩu việc cam phá nhà vì sợ tội phạm quay lại là hợp lý. Anh Dái Ghẻ có phụ họa theo.
Sáng đọc Lá cải thấy anh ý bị khép tội “Hủy hoại tài sản”, nên tôi hơi hoang mang.


P/S:
Ảnh anh Cọp gãy kiếm bốt nhìn sinh động, ác chiến, nghiệt ngã, và đớn đau nhể!


 Te Hoa (461)

[si="6"][co="blue"]Thế chó nào mà lần nào anh bị Cam chộp cũng là lỗi do anh, đéo cái được và anh cũng đéo muốn cái, anh sợ CAM rất, hờ hờ.
Lần nào anh cũng thấy mừng vì xe không bị nhập kho, chi phí chỉ tốn một nửa so với "giá niêm yết", coi như phí ngu vì không thuộc luật. Mình ngu thì cãi chó, có phỏng.
Cũng đôi lần gọi điện cho người thân, nhưng là sau khi đã nộp tiền ngu. Và đến tối được CAM mang đến tận nhà trả lại, hehe
[/co][/si]


 Cam Ho Đào (462)

[si="6"][co="green"]Vâng anh Trạn, hợp lý với hợp pháp là hai phạm trù khác nhau.

Hải Phòng yếu về quản lý đất đai, khi xảy ra chuyện, không may HP lại là nơi cô 3 Gũng là dân biểu nên cổ can thiệp quá sâu, khiến bây giờ bối rối. Theo luật, căn nhà bị phá là của cô Quý cũng là nhà bất hợp pháp nên phá lúc nào cũng được. Đó chính là tiên đoán của tôi về cô Khanh, có thể cổ làm quá vụ gì đó khiến người ta phải xuống tay.[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (463)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, trong nài vẫn còn mấy con Óc Bò (xin lỗi ông bò) nói hoài đéo hiểu như con Cam, con Nopro mặt lồn trâu ngu ăn cứt!

Mình chỉ nên tranh chấp nơi mà mình có thế mạnnh. Ví như thằng CAM nào bước vô BV gặp Cô Bờm, thì thằng CAM cãi đéo sao nổi chiện bệnh tật với Cô Bờm. Hay khi cô làm nhà, thì cãi đéo gì được với con Chân Zòi, hay khi bị kiện, là cô phải quy xuống xin thằng Luật sư...!

Mấy cô có hiểu chưa, Luật là công cụ kiếm tiền của CAM là mấy cô đòi ăn thua, ăn thua cái đéo gì với nghề của bỏn!

Bởi vậy cái giống Lừa mấy cô đéo khôn ra được, chiện gì cũng tài lanh, cũng biết mà đéo ra chiện gì, ngu bỏ mẹ! Mấy cô phải cho các thằng khác nó vặt cô trong lĩnh vực của nó, còn cô sẽ vặt lại nó trong lĩnh vực của Cô!

Hai tại vì mấy cô đéo có cái lĩnh vực đầu buồi nào để vặt thiên hạ, nên ỏng ỏng lên như chó phỏng dái! địt con mẹ, lo mà kiếm một ngón để đi vặt thằng khác chớ ở đó to mồm cãi nữa là Cọp nhét cứt vào mồm!......[/co][/si]


 Cú Đêm (464)

ĐM các cô cãi nhau vui phết, chuyển đề tài nhanh như chùi đít làm anh đéo theo kịp.

Có mấy cô bật cô Đào trên kia vụ cãi cam có vẻ mấy cô cũng khác đéo gì thằng bệnh nhân của con Bờm bác sỹ, thọt mẹ lên cổ khi bị Cam vịn.

Anh chê mấy cô là khi bị dừng xe, đến cái lỗi mình vi phạm cũng đéo dám hỏi cam thì cuộc sống các cô bú cặc và ở nhà với vện nhá. Hỏi cam về lỗi và tìm cách giảm thiểu thiệt hại mới la tinh hoa, cái cuối cùng là mình mất càng ít tiền phạt càng tốt.

Nếu không có lỗi gì, hãy tự tin là mình không bị phạt và nói năng lịch sự, phàm là con người thằng đéo nầu chả có máu chó, cam cũng thế, để nó nổi máu chó lên thì bất lợi đương nhiên thuộc về các cô.

Cô Đào rất hay dẫn luật này khác nhưng cô luôn nhớ, cam sinh ra là để thi hành luật và cô sinh ra để tuân thủ luật pháp, hãy nhớ lời tôi.

Mà tôi nghe giọng cô Đào rất quen, nhẽ đâu tôi đoán đúng cô là không ai sất, nếu thế tôi lại tự khen tôi phát, cô nhẽ là 1 nhân tài đang chìm ở đâu đó quanh tôi nhề.

Khục khục


 Cam Ho Đào (465)

[si="6"][co="green"]Con Cọp tránh anh ra, cô giỏi giải toán lớp 5 nhưng toán cuộc sống cô không giải được thì mồm cô ngậm buồi suốt ngày cũng là dễ hiểu.

Cô hãy nhớ, dân Bắc vẫn kiếm ăn tốt trong này vì những người như cô, trong khi cô ra Bắc hai ngày là rã họng.[/co][/si]


 Te Hoa (466)

[si="6"][co="blue"]Đến cô Fúc đệ anh 3D còn từng bị thằng CAM nó thịt thì không nên húng chó, có phỏng [/co][/si]

 No-pro (467)

Con đếm cu nói còn có lí, địt mẹ con cọp chả biết lồn gì nhưng nói như đúng dồi. Mình ko sai nó đừng mình lại đòi phạt thì đcm nhà con cọp chứ chuồi xiền để đi đơn giản nhể, tối về lại tìm mánh khóe để cày thằng khác bù vào hả con mặt lồn bò (xin lỗi con bò vì đã xúc phạm)

 Mr. Tran (468)

Các anh cứ tinh hoa tinh tú. Tôi xin thua.

Mọi chiện đều nên cố gắng nhã nhặn và lịch sự. Đời không nên húng. Dù gặp cam hay gặp ai. Tôi nghĩ vại.


 CọpGiàGácKiếm (469)

[si="6"][co="red"]Con Cú nói có chút não, Cọp khen!

Cọp hiểu con Đào muốn khai sáng cho lũ Lừa trong Nam, địt con mẹ, Cọp hiểu ý cô, nhưng mà đéo được đâu cô! Mỗi miền mỗi khác, CAM bắc khác CAM nam, địt mẹ cô khai sáng tầm bậy thì còn hại mẹ bọn cỏn,thêm vài thằng bầm tím như hình trên là cái chắc! cố hiểu chưa địt con mẹ!......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (470)

[si="6"][co="red"]Con Nopro mặt buồi, đối với Cọp nếu là một hai trăm cụ thì Cọp coi như bo cho con cave (nó còn chê ít) đéo mất công lầu bầu với bọn CAM đứng đường tội nghiệp.

Đi Ô Tô, bị bóp dái nhiều hơn, đó là chuyện của thằng Tài xế, Cọp đã thỏa thuận khi thuê mướn,cũng đéo nhức đầu lâu.

Còn đương nhiên, thằng CAM nào cố tình chọc điên Cọp, oke ngay và luôn, có 3 số điện thoại để gọi, CAM chào khẩn cấp! Nhưng mấy số nài rồi cũng phải tốn xèng cho nó thôi, liệu mà cân nhắc!

Địt con mẹ, trong xứ Lừa nài, lẽ phải nằm ở đồng tiền chứ đéo phải nằm ở cái miệng ỏng ỏng sửa đâu mấy cô à!......[/co][/si]


 Thương Binh (471)

[si="5"]Con Đào lói đúng, dưng chỉ đúng cho thời nai, khi mà Iphone I bát Tàu đầy đường nha các cô. Chứ trước kia tui có thèng bạn thích chụp hình biệt thự, cỏn lỡ chụp trúng cái biệt thự kia(0 có bảng cấm) mà bị CAM mời về đồn bắt xóa hình với đc CAM theo cả 1 tháng sau.
Địt cụ con Steve Dốp cho công chính lào.[/si]


 Chuin (472)

Khi các cô bật CAM, các cô có cao nhất 50% thắng.
Nếu các cô thắng cô sẽ chẳng được jì.
Nhưng khi cô thua, các cô nộpfạt và có nguycơ: bị đóngtiền nhiều hơn do CAM ghét ghi thêm tội chống người thihành côngvụ, bị thươngtích do CAM không jữ được bìnhtĩnh, bị jam xe vv...
Và khi các cô thua trong việc cãi CAM, cô sẽ mang theo baonhiêu uấthận trong lòng dẫn đến jận cá chém thớt, làm hại nhiều việc khác.
Các cô tênhhoa kiếm tiền kiểu cặc jì mà vì hai ba trăm ngàn mà fẩy đánhđổi thờijan và rủiro như thế.
Nếu các cô nhìn việc CAM bắt như một việc đi chân không vôtình zậm gai (aka Lão Tử) thì đơnjản hơn nhìu.


 Cam Ho Đào (473)

[si="6"][co="green"]Đây này các cô, cam Mỹ Tho đã biết cách làm việc đây này:
http://danviet.vn/108452p1c24/phong-vien-bi-lap-bien-ban-lay-loi-khai-nhu-pham-phap.htm

Để làm mookt cái biển "Cấm quay phim chụp hình" nhẽ hết chừng 200 ngàn ông Kụ mà cam cũng không thiết làm. Đó là trong tiềm thức bỏn luôn cho rằng các cô là thảo dân. Điều này cũng là do các cô tự làm mình hèn đi cả đmcnccc.

Cũng vì không có biển cấm nên khi đập hai con kền VOV trong vụ Văn Zang, cô Nào Đó cam Hưng Yên mới phải xin lỗi, chứ không thì có đầu buồi nó đcm.[/co][/si]


 Thương Binh (474)

[si="5"]Con Đào là thanh nien xa me?[/si]

 Mr. Tran (475)

Nhắc lại vụ 2 anh phóng viên, tôi nhớ hồi hổi anh Dái Ghẻ sống chết bẩu đấy là líp giả. Cãi nhau mới anh Dòi Khovilon.


Nhắc anh Dái Ghẻ, trước tôi nghĩ đến hình ảnh người bưng bô. Nay tôi nghĩ thẳng đến cái bô.


 Cam Ho Đào (476)

[si="6"][co="green"]@Anh Thương Binh: tathy thì nó có cho reg nick quái đâu còn tnxm thì tôi không thích.[/co][/si]

 Te Hoa (477)

[si="6"][co="Blue"]Trường hợp này nếu ở Nụi anh dự là các chú CAM phải giao trả cho khổ chủ tại nhà, khà khà
Phụ nữ cố thủ 3h trong xe
[/co][/si]


 Quang Vinh (478)

Tôi có mấy ý kiến góp ý với các anh chị.

Thứ nhất, những bài báo anh chị đang đọc, được báo Dân Việt (là một tờ của báo Nông Thôn Ngày Nay), viết về chính phóng viên của mình, vậy, có tin tưởng được tính khách quan hay không?

Thứ hai, giới phóng viên, có vẻ như vẫn chưa nhận ra được gì nhiều sau vụ án Hoàng Khương, vẫn khá huyênh hoang về “quyền lực” của mình. Đơn cử, việc đăng bài bừa bãi với ngôn ngữ lộ liễu như thế trên một tờ báo, chỉ để “gỡ” cho một phóng viên, và giúp “đánh hộ”, thì liệu có quá đáng lắm không?

Thứ ba, các anh chị có để ý danh sách mấy vị luật sư phát biểu trong bài không?

Cá nhân tôi, nhìn danh sách đám luật sư, tôi đã thấy được kết quả của vụ việc.

Tôi kết luận, phóng viên đó (Hữu Danh), quả thật là người vẹn toàn, vừa gian, vừa ngu, đạt độ thiên tài!


 Hoa vang (479)

Thư cảm ơn gửi Bĩnh Bầu
Nhờ Bĩnh đưa link phim hôm bữa,sến vật sến vã hết cả tuần,gần mười năm nay không xem phim bộ TQ.Em thích hai câu thơ trong phim
Ăn hoa rụng dưới cành thu cúc
Uống sương sa dưới gốc mộc lan
Mới gúc ra "Ly tao" của Khuất Nguyên.
Văn hay chữ tốt như nhưn dưn nước Mẹ,thế quái nào lại lựa chọn bác Mao khâu nhục nhỉ?


 Te Hoa (480)

[si="6"][co="blue"]Số vụ đụng độ CAM - BÁO nhẽ đến giờ còn hơi ít. Hai đội đó không đấu súng với nhau thì còn ai dám, khà khà. Cả hai đều cho mình là bố tướng mà[/co][/si]

 Bờm BS (481)

Cô Đào nói chuyện bắc nam hông đúng. Xưa xưa anh có 1 cô bịnh nhân Bắc kỳ bị ám ảnh sợ cam. Chục niên trước nghề buôn lậu thuốc lá qua Tân Biên. Cô cổ van: anh zúp em, em zờ ra đường cứ gặp cam là em hết hồn cái lồn zựt zựt, khổ khổ là

 Hoa vang (482)

Anh Trạn đẹp giai trên mới bẩu phải nhã nhặn với everyone,dưới đã chưởi DG rùi.héhé.
Em nghĩ DG chỉ đóng vai ác cho xôm tuồng thui.


 Cam Ho Đào (483)

[si="6"][co="green"]Tất hiên chuyện gì cũng tương đối thôi anh Lang Băm. Nếu nói khái quát, nhẽ các cô sống trong này luôn có mặc cảm đã từng đối kháng, hay tội lỗi nên mới có cảm giác sợ hãi.

Về phía Cam thì gõ gàng, nguy cơ thoái hóa lý tưởng của dân Bắc ít hơn nhiều, nên có canh me ở Nụi cũng chỉ là canh đám phóng quây tào lên đường cao tốc, chứ bạo loạn lật đổ nhẽ ít.[/co][/si]


 Dương Thường Trực (484)

Công an có đặc tính là chúng rất bênh nhao...!! Các cô đừng hoắng mà thiệt thân, anh thật.! Phận bần nông thấp cổ bé họng, thì đừng nên soi bóng mình bằng đèn vào tường rồi tưởng mình là vĩ đại, sure..!!

 Mr. Tran (485)

Tôi chỉ nói về hình ảnh liên tưởng, chứ có chửi gì đâu, em Hoa Vàng?

Nếu miễn cưỡng bị coi là chửi bậy khi so sánh như vậy, thì là tôi chửi cái bô em ạ.


 Bĩnh bầu (486)

Nếu toán phổ thông mà không biết, thì khi đi học nghề, rồi thực hành,... đôi khi sẽ khó khăn.

Ngay việc chơi chứng, chơi vàng... đọc bản tin về chứng, về vàng,... có minh họa đồ thị không lẽ tịt ngóc?

Học nấu ăn, thầy dạy tỉa hoa, nói phải cắt cà-rôt hình nón, hình nón cụt,... sao bây giờ?

Em Miên giảng về HS & ĐT rõ ràng dễ hiểu, rất có nghề, nhẽ em là GV Toán, mấy tên còn kêu gì vậy???


 Thương Binh (487)

[si="5"]Nhắc đến Bắc Cầy Nam Cầy mới chết cười. Bà pa Nam Kỳ gộc của tôi đến nai khi nghe nói nước ta đang khủng hoảng còn ngạc nhiên "Dzậy hả?"
Còn thằng bạn tôi cũng Nam Kỳ gộc thì "tao còn muốn nước mình khủng hoảng để mấy ổng biết mà cải tổ".
Đù!
Nam Kỳ lai thì, hehe...[/si]


 hangoc (488)

Bọn đĩ vẩu quan tâm chút chút đến vàng với chứng đê. Đêm nai Mẽo nó tụt quần em vàng thì sáng mai tranh nhao mà hốt chứng cho bà nhờ. Khẩn chương bán vàng mua chứng xây dựng kinh tế quê hương đê bọn đĩ vẩu.
Bà không quan tâm đến CAM ví lại KỀN, cũng như Toán thì chỉ cần+_X: là đủ.


 hangoc (489)

Bọn vẩu cứ chọn mã nầu giá trên 50 chục thì xúc, đa số ngon lành hết , nghe bà đi bà có thưởng. Bà chờ tin vui bọn vẩu.

 hangoc (490)

Con đĩ Trạn sao không chửi luôn cái trong bô? Hẽ hẽ, cái bô tội tình giề?

 quanre78 (491)

Mả bà lũ văncông mõmchó vóngựa.

Thèm lồn chẳng muốn lói za.
Muốn đi tỉn Bớp chả ma lào mời... Đcbn buồn vãi mả, con văncông mặt lồn lào zảnhzỗi thì mần ơn mở mồm chưởi anh một tiếng, để anh bớt chút mềnh màng được ko?
Anh là anh địt cái mả cụ tất cả, zững con cặc ngựa lào mà ko chịu mở mồm chưởi anh đấy...


 Hoai Mien (492)

@Ốc
Nhìn vào đồ thị vàng, ăn Ốc nói mò đoán xem đêm nay vàng về bao nhiêu? Theo Miên cản cứng là 1690, xuống duwosi mức đó Ốc bán ngay vàng để xúc trứng nhé. Trứng nào đang tốt đơi, lâu ko dòm anh trứng chả biết mã nào đang hot.


 hangoc (493)

Đĩ Miên mông mẩy.
Vàng có đâu mà bán? Vay được có 1 cây rưỡi của bà già bán từ tuần trước, hẽ hẽ, đương hồi hộp coi tập đêm nai nó thế nào , hẽ hẽ, Mẽo nó mà vật thì sâu hun hút, dưng nó nâng thì chót vót, cái nài hôm nai không đoán được, dưng nhẽ nó sâu hun hút, hẽ hẽ, mà nếu đã xuống dưới 1690 thì nó dổ dốc không phanh hết tuần, còn không thì nó bật lên thì cũng phí tiền.
Lại thêm quả SJC giả nữa nên vàng Lừa quả nài lãnh đủ. hẽ hẽ.


 hangoc (494)

Con đĩ quấn rẻ, hung hăng dư vại bà dất thích, chửi hăng nữa đi bà ủng hộ, chửi bà luôn đi con đĩ, hẽ hẽ. Nghe chửi nhiều mà cảm thái tĩnh tâm thì nội công ngài càng thâm hậu, hẽ hẽ.

 Glory King (495)

Chết mẹ nó cười với con Ốc.

 Lừa Ông (496)

[si="6"][co="blue"]

Tôi đã đớp song bữa tối and now trồi lên để chửi nhao tiếp đơi.

Trước hết, xin phép địt vào mồm anh Quấn rẻ 1 nhát tráng miệng đã, khà khà.

And then, Các cô hãi nhiền con văn công nài mà cư xử cho đúng mực. Đừng tưởng đọc lỏm được dăm ba câu văn bựa đã là tinh hoa.

Tinh cái máo bườm, hãi học làm 1 ông bừn lông công chính trước đi.

[im]http://media.tiin.vn/medias/4e1cfb6754f35/2012/08/07/97df343e-4d78-4c87-8fb8-e178c74b9d0a.jpg[/im]

Lếu các cô là con thợ hát nài, các cô có muốn đôi co đúng sai không? Lếu muốn, vui lòng xúc 3 tô cứt mà húp tồm tộp đi, cđcm!

Otherwise, chả nhẽ 1 bồ nghị định với thông tư của các cô chỉ đáng giá 1 cái bạt tai trào máo mõm sao? Tinh thông thập ban võ nghệ chỉ để oánh nhao với chó thôi sao?

Các cô hãi so mình với ông PhèoC, một nhân vật soi sáng tâm hồn các cô trong văn của con thợ bút CaoN. Có thấy khác lồn gì nhao không bọn búzù?

[/si][/co]


 hangoc (497)

Cười hở mười cái dăng.

 Thương Binh (498)

[si="5"]Tinh thông thập ban võ nghệ chỉ để oánh nhao với chó thôi sao? @ Lừa Ông

Cái nài tôi thái đ chuẩn. Điển hình ông Hồng HP người Hồng Kông nhà con quanre bú bòi.[/si]
[youtube=T-tDpTT5FcQ]


 Gió chuối (499)

[si="6"][co="green"]
[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/da/28/tn1.jpg[/im]
Tôi là sợ rất cảnh CAM truyđuổi tụi này, rất nguyhiểm cho mọi người. Nhưng bọn bỏchạy cũng thật ngu chibộ khắm

......[/co][/si]


 Cam Ho Đào (500)

[si="6"][co="green"]Đây là Technical Gold Chart cho trận chiến đêm nay đây cô Miên:

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/1e747b15b0a7631280386cd5767f506e_zpsf6f59296.jpg[/IM]

Khi nói về các ngưỡng cản (trên và dưới) thì ngoài ngưỡng kỹ thuật như trên, còn ngưỡng tâm lý. Ngưỡng tâm lý người ta thường lấy các số chẵn, hay tỷ lệ up, down chẵn làm target, như 1.700$/oz, 1.650$/oz hay -30$, +30$ v.v..,

Anh Ngốc có vẻ hểu chưa đúng lắm về thị trường comex, forex vàng? Sàn đặt ở Mỹ, Châu Á, Âu, Úc thì cũng chỉ là một, liên thông, nhà đầu tư khắp thế giới. Người ta gọi là "Phiên Mỹ", "Phiên Á"... chứ không gọi là "sàn Mỹ", "sàn Á"...[/co][/si]


 Lang Thang (501)

Địt mẹ con thương binh, làm anh cười rơi cả zăng. [:O.]

 Cam Ho Đào (502)

[si="6"][co="green"]Về sự liên quan giữa vàng và chứng ở thời điểm này thì đúng là không có cơ sở. nếu ai đó lọ mọ đánh vài mã PCs ăn may kiếm tiền chợ thì không thể gọi đó là xu hướng được.

Vì như tôi nói, chứng là thị trường của tâm lý, trước mắt trong 6 tháng và 12 tháng nữa, kinh tế chưa có gì hỗ trợ cho tâm lý đổ tiền vào thị trường khi mà doanh nghiệp cứ ra đi như những dòng sông nhỏ thế này.

Thêm nữa, dòng tiền hạn hẹp và sự lũng đoạn của bán khống đã làm nhà đầu tư mất niềm tin vào thị trường.[/co][/si]


 Hoai Mien (503)

@ Ốc và Đào

Đây mới là chart kỹ thuật đây nè
[url=http://www.flickr.com/photos/81873598@N06/8116096707/][img]http://farm9.staticflickr.com/8192/8116096707_6c5afe14b1.jpg[/img][/url]
[url=http://www.flickr.com/photos/81873598@N06/8116096707/]vang 2210[/url] của [url=http://www.flickr.com/people/81873598@N06/]hoaimien[/url], trên Flickr


 Hoai Mien (504)

Zì ui, em post ảnh như dở hơi. Ai ơi, trợ giúp cái.

 Lừa Ông (505)

[si="6"][co="blue"]

Đương rảnh, để tôi hầu chị Miên

[im]http://farm9.staticflickr.com/8192/8116096707_6c5afe14b1.jpg[/im]



[/si][/co]


 Lang Thang (506)

This comment has been removed by the author.

 Hoai Mien (507)

Thanks Lừa Ông nha

sao hình nhỏ quá nhỉ, Miên cần chỉnh sao cho nó lớn thêm lên?

Các nến màu đen cho xu thế giảm trên khung H4 đấy các Bựa.


 hangoc (508)

Chệt cười ví con đĩ Đào sàn Mẽo, bà nói sàn Mẽo khi nầu?
Con đĩ Đào nên nghiên kíu lại trong các phiên thì phiên nào quyết định nhất, tất tật phong ba sóng sánh đều đổ từ phiên Mẽo. Liên thông là có dưng liên thông của bọn thầu lẻ hoặc bọn lìu tìuqua nét, còn bọn cá mập nó có giờ của nó, cá mập Mẽo đi ăn từng bầy dưng nó theo đàn và có giờ giâc đới con đĩ vẩu ạ.


 hangoc (509)

chứng là thị trường của tâm lý
Đĩ vẩu Đào học ở đâu vại? tâm lí mang tính thời điểm con đĩ vẩu ợ. Còn xuyên suốt nó là vĩ mô với vi mô gì gì đới bà không rành, hẽ hẽ.


 hangoc (510)

Con đĩ Lói dám cười bà ak !

Quán Bựa lừng danh đĩ Lói đồn
Hung hăng bọ xít, mặt lầu chôn
Nghề chính gia truyền buôn thuốc chuột
Tài lẻ là tay hứng nhị hòn
Vàng son gặp mặt run vãi dắm
Bần gẳm nghe danh hết mẹ hồn
Tinh hoa gắn mác Ga To quá
Dưng với bà đây cũng dí... lưng


 Cam Ho Đào (511)

[si="6"][co="#009900"]Cô Ngốc nói thế nhẽ cô chưa rành về chứng rồi. Chính sách (vĩ mô, vi mô) chỉ tác động đến nền kinh tế trong ít nhất là 6 tháng, nhưng TTCK vẫn bị/được ảnh hưởng ngay khi tin tốt/xấu tung ra. Đó là tâm lý cô ạ.

Thị trường vàng cũng vậy, sở dĩ phiên Mỹ biên độ rộng vì các chính sách của Mỹ ảnh hưởng đến giá vàng hơn các nước khác. Zí zụ như bây giờ Đức quyết định cho TNK vay tiền chả hạn thì phiên Châu Âu mới biến động chứ không phải phiên Mỹ. Trước nay chỉ phiên Sysney là ổn định do tính ổn định của thị trường tài chính Úc mà thôi. Phiên Á gần đây chỉ ăn theo.

P/s: Vàng xuống sâu do đồng đô tăng giá so với các đồng tiền khác? Điều này cho thấy, các quốc gia khác cũng đang âm thầm phá giá đồng bản địa trong MWW này.[/co][/si]


 hangoc (512)

Ờ, bà thanks con đĩ Đào vẩu, bà sẽ nghiên kíu lại lí thuyết. Dưng dư bà đã nổ, bà xuống tiền hầu như chỉ dựa vầu bản năng và cảm tính dất.

 Bĩnh bầu (513)

sến vật sến vã hết cả tuần @ Hoa Vàng mấy độ

Thế đã là gì. Bộ Bộ kinh tâm bây giờ là sách gối đầu giường của Vện. Đúng hơn là sách để sẵn trong WC. Phim thì luôn nằm trong đầu đĩa, lúc nào nàng nấu bếp là nhạc phim "Tam Thốn thiên đường" rồi thì "Mùa chờ mong" lại réo rắt cả nhà. Vài tháng nay nàng chả xem gì ngoài BBKT. Vài bửa lại vít Bĩnh tôi để khoe những phát hiện mới về BBKT trên mạng của nàng. Nghiện BBKT, nàng từ hâm mộ phim Mỹ, quay ngoắt sang phim Tàu, tên tuổi các tài tử Tàu giờ kể vanh vách.


 Bĩnh bầu (514)

Thấy tên Ngốc xúi bà con ấp Trứng ầm ào suốt mấy bữa nay mà chả mấy người hưởng ứng nhẩy.

Bĩnh tôi lạm bàn thế này:

Chơi trứng bây giờ hầu hết là dân chuyên nghiệp, mong đánh bạc với nhau, đầu bọn chúng đều có sạn cả. Không còn những tên tay mơ đổ tiền như phá mả hồi nào.

Đã dân chuyên, trong lúc này chúng chủ yếu cò cưa giữ nghề, quay quanh số vốn trót bỏ, chẳng tên nào đổ thêm tiền vào nữa. Tại sao? Vì nếu Ba D thắng thế, thì có gì hay cuối đường hầm hơn thời gian vừa qua, hay lại kết hối kết kim, vơ vét tàn bạo hơn, bù cho thời gian nín ị nín đái vửa rồi. Nếu Tư S thắng thế, thì bức tranh kinh tế Lừa ntn chưa ai biết được? Kiểu gì cũng tù mù như hũ nút. Từ đó chẳng ai dại mà cởi hầu bao lúc này.

Thêm một thời gian nữa thì có thể:
- Một là bức tranh KT Lừa đã hé.
- Hai là sau khi được kích cầu, hiệu ứng vết dầu loang có thể lan đến ta.

Vì thế lúc này đừng hoài hơi mà gạ bà con ấp trứng Lừa. Lừa cả thôi.


 Vuong (515)

Phục con Zì quá cơ

 Duy K. Bui (516)

Cadao duyêndáng phải kể tới câu này:

Tính rằng đêm bảy ngày ba
Mỗi đêm có sáu, gà đà sang canh
Chém cha con gà trống nó đậu trên cành
Giá biết như vậy bà đã làm gỏi, nấu canh ăn rồi

3, 7, 6 là em ẻm đang đếm cái mẹ? "Hỏi là đã giảnhời".
PREVIOUS POST