October cunt-folklore (Hồnnhiên cadao) :P2



October cunt-folklore (Hồnnhiên cadao)

An Hoang Trung Tuong
Bựa-thơ 2012-10-20 03:00:00

Hồnnhiên cadao Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Vănhóa Lừa-tộc các cô mạnhmẽ và quyếnrũ ở các thểloại dângian hồnnhiên, ngoài-ra thì khắm hơn cứt. Trung Tướng giớithiệu tới các cô vài cadao hồnnhiên tiêubiểu của quầnchúng cầnlao Bắc Kỳ, nhân ngày Gái Lừa, Oct 20th, 2012. (1) Môtíp "Chiều Chiều Ra Đứng" Môtíp này khá thường gặp trong cadao Bắc Kỳ, chuyên môtả các hànhvi và tâmtrạng (...)

516 Comments (Page 2/3)

 Dương Thường Trực (201)

Jà cái khí lồn anh đây nài cô Pín.

À, anh đọc nhanh, anh tưởng con Zì nói tiệm cận ngang. Hehe, dưng lượng jác là đại số. Con Zì mần ơn jở sách đại số 10 ra coi jùm anh. Hôm qua anh còn kiểm tra đứa cháu fần sin + sin bằng jì. Hehe, tất nhiên lượng jác con Zì nói cũng có trong hình học, và fần ý sorry, chỉ gồm 2 công thức định lý hàm sin và hàm cos. Hehe, tất nhiên gồm cả "sin đi học để cos ko hư..."


 Hoai Mien (202)

@Zì và anh 65

Hai người cãi nhau tức cười quá, nhảy múa tí cho vui nào.

Khi nói khảo sát một hàm số (cũng có thể thay bằng khảo sát Zì kèn teo hay anh 65 bụng bự) người ta thường khảo sát định tính và định lượng của hàm số. Càng biết sâu về tính chất của hàm số ta càng hiểu tiệm cận về đối tượng đó hơn.

Đồ thị của một hàm số là hình ảnh hình học của hàm số đó. Chả dụ khảo sát Zì kèn teo có các đặc tính này t khác (chẳng hạn kèn to nhỏ...) thì thay vao đó chupjl một bức hình để bên, hình ảnh hình học đó có thể thay lời muốn nói nhiều thứ.

Cần phải dạy cho học sinh từ đồ thị để kết luận sơ bộ một vào tính chất của hàm số. Cái này nó giống kiểu thể hiện trong câu ca "Trông mặt mà bắt hình dong, con nhợn có béo thì lòng mới ngon".


 chandoi (203)

Tuy em Miên hổng kết luận nhưng anh biết em nói gì. Thôi chúc Zì nghĩ nghĩ ngơi ngon giất. Dù sao em khẳn định em zẫn là đệ tử của Zì. Zí nên tự hào hơn là trù dập em.

 Hoai Mien (204)

NHìn mấy lão cài nhau mà không nhịn được cười. Ai lại đi gắn các thuật ngữ trên vào đời thường rồi blo bla kia chứ.

Một đồ thị được gọi là biến thiên theo hình sin nếu ít nhất nó đảm bảo được 2 tính chất

1/ Tuần hoàn (lặp lại giá trị trong một chu kỳ nào đó)

2/ Có giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất

Với hai tính chất trên hàm bậc 4 không thể gọi là có đồ thị hình sin. Anh 65 có lẽ nhầm ở chỗ các điểm cực trị anh muốn diễn tả những thẳng trầm của cuộc đời. Lúc thịnh(cực đại), lúc suy (cực tiểu). Cả hai khái niệm này đều chỉ có tính chất địa phương chứ không toàn cục nhé.




 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (205)

Ha ha bắt quả-tớm anh Hoàng hum-nai cũng nằm dài ở nhà xem Nhựt-ki nhi-đồng-thối-tai trên Star Movie jống em

Jờ em cũng đi ngái, sao khi lướt còm, jống anh, khà khà


 chandoi (206)

Anh hiểu anh hiểu em Miên.
Cho nên anh chỉ nói từ đầu là DẠNG và TRỒNG NGƯỜI. Hổng có cuộc đời nào trên trái đất nài như hình sin. Cho nên thay vì hiểu í anh tốt hơn là vạch lá.


 Ton Dong (207)

[si="5"][co="red"]Đồ thị bậc 4 có dạng hình sin. Con Zòi nói đúng rồi. Đương nhiên là dạng thôi chớ ko phải biểu đồ. Con Zì cứ vẻ bảng biến thiên ra thì biết. Nó có đầy đủ, tiệm cận ngang và tiệm cận đứng. (@Ghet tin tin)[/co][/si]

Tôi đến chết vì cười với anh thưa anh Ghet Bắc Kỳ tin tin, biết thì thưa thốt, hổng biết dựa cột mà nghe. Đéo đâu cái cứt gì cũng sò dô. Anh không biên ra thì đéo ai biết anh ngu dư ông lợn.


 Dương Thường Trực (208)

Ui. Em Miên nói vậy hổng fải nhen. Chỉ có đồ thị hàm Đồng biến, or Nghịch biến mới ko có cực trị thôi nhen. Còn hàm bậc 4 có chớ em yêu. Hehe, thậm chí nó sẽ có 2 cực đại (ymax jống nhau, x khác nhau), or 2 cực tiểu (y min jống nhau, x khác nhau). Điều nài có nói lên rằng nó có tính tuần hoàn ko em yêu. Bài toán fổ thông, dưng em nói toàn điều cao siêu quá.

 chandoi (209)

Con Tơn nài trách gì con Gét. Dạng chu kỳ có thể bằng 1 cũng ai cấm hử con nài.

 Ton Dong (210)

[si="5"][co="red"]Chỉ có đồ thị hàm Đồng biến, or Nghịch biến mới ko có cực trị thôi nhen.(@ con Ghet nhi đồng)[/co][/si]

Câm cái mõm chó lại đi, ngu đéo để đâu cho hết.


 Hoai Mien (211)

@ Gét hói
Anh Gét ui, Miên thua anh rồi.


 Ton Dong (212)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HymWycQ5_AE]

Anh Chân Zòi cũng vào học lại đi, xem thử tiệm cận ngang với tiệm cận đứng ra sao. Địt mẹ


 chandoi (213)

Con Già đểu hôm nay trốn đâu rồi.
Cầm dù mệt quá hử con. Tội nghiệp.


 Hoai Mien (214)

Anh 65 hôm nay uống bao nhiêu? Đủ đô chưa anh ui?

 Già Không Đều (215)

Trốn đéo đâu, vừa mần việc vưa nghía con cựu giáo sư khối tự nhiên nổ về Toán Học áp dụng vào cuộc đời mà Anh cứ u u cạc cạc đéo biết chọt dô chỗ mô, địt mẹ sao mấy Cô giỏi đại số mới lượng giác ghế thế.

Đời Anh chỉ biết cộng trừ nhân chia va tính phần trăm thui. Địt mẹ


 Dương Thường Trực (216)

Thôi các cô đéo fải nói nhiều, địt mẹ, ngồi vẽ ra thì rõ, còn gúc thì địt con mẹ, chó cắn chứ đéo biết sủa. Con Zòi đéo sai đâu, địt mẹ, nó có dạng hình sin là đúng rồi.

 chandoi (217)

Con Tơn nài anh đã giải thích rồi còn gì. Anh chỉ nói Dạng trong chu kỳ nào đó, Giống đời người khi mụ Zì không cần khảo sát hàm số. Í anh nó cũng có í nghĩa nào đó khi lớp trẻ tiếp cận.

Đèo mẹ đã tham gia quán Bựa 10 con như chục, hổng lẽ hông vẽ được đồ thị trùng phương mà con Tơn đòi mần thầy.


 Già Không Đều (218)

Con Chandoi khép cái cặp môi vô duyên kia lại đi nha. Địt mẹ cầm ô che dù cho khách kiếm chút pour boa cũng đỡ xí hổ hơn mấy con núp dù núp ô nổ như ông kẹ địt con mẹ cuộc đời bất công với Anh chớ he he.

 chandoi (219)

This comment has been removed by the author.

 Ton Dong (220)

Sẵn anh ỉa són con con Ghét thêm cồng khuyến mãi. Con này hay xài chữ vs dư bọn tin tin mà đéo hiểu nghĩa nó là gì, dùng trong trường hợp nào thì cắn cứt mà chết tốt đi. Chả hạn cỏn biên: "vs anh, chỉ có nằm trên...". Hố hố hố đến chết vì cười mới con lợn chữ lỏng.

 chandoi (221)

Già đểu ơi! Cộng với nhân thui. Trừ với chia tiền bo đúng là tội nghiệp.
Tội cho em yêu.


 chandoi (222)

Em Miên . Thank em quan tâm. Hôm nay cậy riệu anh Zìm Mũ cũng ngon đó chứ. he he.

 Già Không Đều (223)

Anh đổi DNS rồi mà vào Quán cũng đéo ăn thua, cứ hên xui. Bật UltraSulf thì được nhưng chậm như xét duyệt í.

Con Chandoi xỉn gùi phát ngôn bất nhất nha, đéo gì dìm người ta gùi xóa nhoen nhoét.


 chandoi (224)

Anh thấy tới hai còm. Đèo mẹ xóa bớt một còm mất luôn. Địt mẹ đéo biết chửi ai.

 Già Không Đều (225)

Anh nổ toán học cho con Chandoi chết khiếp với Anh luôn nè hehe.

Anh đéo hiểu sao. Hùi Anh còn là Bé Bi, chưa biết mặt chứ, số má kiểu đéo gì abc cũng chưa học. Anh tính nhẩm ak tính rợ địt mẹ nhanh còn hơn máy tính điện tử, đầu tiên là cộng trừ, sau thời gian ngắn đến nhân chia, đều ok hết, nhiều đến mấy và lẽ đến mấy cũng được. Anh là cái máy tính sống ở chợ Cồn Đà Nẵng một thời đây, địt mẹ vàng son nào đi chợ mua bán lung tung lấy giấy ghi ghi chép chép tính ngang tính dọc thấy Anh thì mừng như gặp Bụt í, hỏi Anh phát ra kết quả luôn, đúng 100% đéo đùa. Địt mẹ Anh sún găng vì ăn kẹo được cho nhiều quá là thế đấy he he.(Giờ răng đều như bắp ngô thế mới tài)

Nhẽ hùi đó, Anh mà được chăm sóc như chế độ cho Thần Đồng nhẽ giờ Anh bóp dái con Chandoi thợ toán không thương tiếc nhỉ?

Địt mẹ, giờ phụ thuộc máy tính riết gùi người nó cứ ngu dần đi.


 chandoi (226)

1.Anh tính nhẩm ak tính rợ địt mẹ nhanh còn hơn máy tính điện tử,
2.Địt mẹ, giờ phụ thuộc máy tính riết gùi người nó cứ ngu dần đi.@ già
......
Hình như con già này khùng!!!!!


 Lyquy (227)

[si="6"][co="#3333FF"] Qua ngày Gáilừa rồi nhưng kể cả đúng ngày tôi vưỡn đéo chúc các vàngson đấy, theo tôi cái ngày gáilừa nó vớvỉn, đã có 8/3 rồi tự nhiên sinh mịa thêm một ngày riêng cho Lừa. Vện tôi bảo nó cũng đéo ưa gì ngày gáilừa, tự dưng ẻm phải chạy xô đưa quà cho cô giáo của các mini-lừa. Tẩy chay mịa ngày gái lừa đê [/co][/si]

 hangoc (228)

Chệt cười ví bọn đĩ vổ nhảy xổ vầu nhao bàn chiện abc toán líu hóa.
Bà đương hóng chiện văn thơ thì bọn đĩ vẩu lại toán. Vãi Hoàng vãi Hoàng quán bựa.


 hangoc (229)

Vàng hôm nai lại xuống, bọn đĩ vẩu giỏi toán mần quả hàm vàng đe, hẽ hẽ, cũng dạng hình sin đới, dưng quan trọng nhứt là tìm được cực trị của hàm , hẽ hẽ, các con đĩ vổ tìm đi, cực trị min =? sau khi xuất hiện cực trị min thì bọn vẩu tìm típ mã cho bà.
Hẽ hẽ, cứ ngồi đó mà hàm hàm...


 Tam Nhat (230)

Kon Hàng Ốc làm thao biết quán bựa? Năm nai bao tuổi?@ Lói

 hangoc (231)

Hẽ hẽ, con đĩ Tam Nhất tò mò nhở?
Bà biết quán bựa do bọn đệ mần ở TC2 lính anh Nổ báo cáo về một cái nhọt ở đít bỏn. Hẽ hẽ nên bà biết.
Bà trên 6 chục, hẽ hẽ tin thì tin không tin thì không tin.
Hẽ hẽ văng miểng chưa?


 Tam Nhat (232)

Kon Ốc lến là mái bai pà jà thì hok được cồng trước 8:00 am nghe chưa; đó là giờ cho nam thanh nữ tú hú bầy gọi nhao ao ao

 nang_giua_trua (233)

Bài nầy của Trung Tướng chán ốm za í!


Tuyền dững là "Văn mềnh - vợ người" không ah!

Hì!


Đầu tuần vuôi vẻ nha chi bộ!


 MADONNALILY - MADONNALILY (234)

Cồng 158 của Zì lãng xẹt, hehe

Gái cá tính sẽ có ít nhất là vừa đủ sự thông minh, nhạy cảm và sắc sảo để thẩm định được độ chân thành của giai qua thái độ của him khi nói những lời nhớ nhung - chứ không phải qua nội dung lời nói của giai.

Khi người ta chân thành - thì nội dung nói thế nào chả còn quan trọng. Một khi đã chân thành thì giai nói nhớ mùi tóc gái thơm hay nhớ nách gái chưa cạo đều có giá trị ngang nhau.

Số đông Gái - đúng là thường yêu bằng tai - đấy là nghe thiên hạ đúc kết thế, chứ em biết đâu - nhưng có lẽ không phải là tất cả nha Zì.

Gái bây giờ tỉnh táo như sáo ấy ạ.


 Chuin (235)

Cô đĩ Ốc môijới chứng fỏng? Jà hói chim gụng lông như đi oách chưa? Khà khà.
Đào tuần bận như cún. Chúc chibựa tuần mới suônsẻ.


 CọpGiàGácKiếm (236)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ mấy cô cãi nhao chiện toán học, Cọp nghe mắc ỉa quá!

Mấy cô cũng bị cái Chương Trình giáo dục Lừa này nhét cứt vô não mấy cô rồi mà mấy cô đéo hề hai biết còn ngồi đó cãi nhao!

Toán học là môn Khoa Học cơ bản, học chủ yếu để Tập thể dục cho não (suy luận, tính toán, logic...), và dùng làm công cụ tính toán cho các Môn học khác!

Mấy cô có bao giờ hỏi mấy hàm số đồ thị lồn mà mấy cô đang cãi nhau thì mấy cô học nó làm đéo gì không???

Địt mẹ, học để Luyện não cũng đéo phải, học để ứng dụng cũng không? Học bởi vì đề thi nó có cái đó mà thôi , địt con mẹ Ngu ăn con Cu !......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (237)

[si="6"][co="red"] Địt con mẹ, cũng phải nổ tí, không thôi mấy cô tưởng Cọp đéo bị nhồi cứt vào não như mấy cô!

Cọp đã là học sinh xuất sắc, là tinh hoa của cái nền giáo dục nài, Cọp từng là Lớp chuyên Toán của cái trường Chuyên lớn nhất Miền Nam, Cọp từng ở trong Đội tuyển Toán, từng được luyện gà đá để đá quốc gia, quốc tế đai các Cô!

Thành phẩm điển hình của Giáo Dục Việt Nam đai các cô, như Lồn! Địt con mẹ, ngài xưa biệt vại ở nhà chăn trâu mẹ, giờ chắc ngon hơn rồi!......[/co][/si]


 chandoi (238)

Con Cọp gãy kiếm nói ngu đéo chịu đươc. Cuộc sống hàng ngày diễn giải dể hiểu nhất bằng đồ thị chứ bằng cái mồm oăn oẵn cũa cô ai mà hiểu.

Thêm nữa điểm cực trị cũng rất quan trọng đời sống kể cả" người phu quét đường, dừng chổi lắng nghe".

Chưa nói nó là toán cơ bản của mấy ngành kỹ thuật. Hàng ngày cô đi way tàu cũng từ khảo sát hàm số đó mà ra. IM bớt mồm đi con gãy kiếm.


 Chuin (239)

Địt mẹ đang làm việc mà cảmjác sàn vănfòng chấnđộng kèm tiếng bom nổ đao đai. Chui mẹ xuống gầm bàn vì tưởng độngđất.
Địt mẹ đéo fẩy, bật fôn lên hoá ga là anh Cọp Bắc chuyêntoán bạn tôi tâmsự tuổithơ. Anh Cọp cùng thời mới Châu Ngô nên đéo có jải hả?
Tôi ngưỡngmộ dân chuyên Toán gất. Ngàixưa đuđeo toán mãi mà đéo nên cơm cháo jì cho đời. Khà khà.


 Nguyen Sang (240)

Lâu nay nhiều người nghĩ toán học thuộc khoa học tự nhiên, thật ra không phải.

Xét chương trình 12 năm bây giờ, học toán dạng lượng giác, tích phân, số mũ logarit là vô bổ. Cái đấy dành cho Châu Ngô.

Vấn đề không phải toán không quan trọng, mà là cấp nào thì nên tương xứng ở cấp đó.

Thằng bạn tôi căn bậc 2 không biết vì nó học hết lớp 7 nhưng điện dân dụng thì nó siêu hạng. Mà công thức điện xoay chiều có căn 2 đấy nhé.


 Nguyen Sang (241)

Anh Zoi nói toàn tính học thuật, nhưng chả ra gì. Anh đọc lại những lời anh vừa nói đi, nó thật sáo rỗng, lí thuyết rởm. Cái gì mà đồ thị cuộc sống hàng ngày, cái gì mà biểu đồ uây tầu?

 Chuin (242)

Tôi thái toánhọc có ích đái chứ mái cô. Học kinhtế hai kỹthuật đều cần đến tíchfân, đạohàm, lôga, tổ hợp, chỉnh hợp.
Những ai có nền tảng toán học toán khi học đại học sẽ gất dễ dàng. Đặc biệt là ngành lập trình. Tôi thái jáozục Lừa cho học toán vại là tốt.
Còn những môn còn lại: như cặc.


 Te Hoa (243)

[si="5"][co="Blue"]Cô Zòi có công trình nào ngon ngon rồi đem cá cược tiến độ với anh # đê. Địt mẹ ăn cá cược với # Đinh còn dễ hơn giải toán[/co][/si]

 King Filter (244)

Thơ hiện đại theo phong cách bựa đây:

[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/578554_441567425878464_734524575_n.jpg[/im]


 chandoi (245)

Con Sang hổng hiểu à. Ví dụ như cái đồ thị này bên Mụ Lý toét nhìn vào hiểu ngay, còn không có nó mà chỉ nghe cô nói thì tẩu hỏa nhập ma mẹ còn chưa hiểu.[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4SGcqijZTBc3RkQe3XrROEwfEIbTdbGhPvSxieaDAHsX9_puj34r2RFz8OcsQ-ydZbfyttAnHwWMOdBwZ7E1qhNDjev27Ihbl4cH0JOX3lQzNY_KmDFR-eMzGOkb7Tide2cBsgmv1iGQ/s400/inflation-sep-2012.gif[/im]

 An Hoang Trung Tuong (246)

Con Chân Zòi còn đéo fânbiệt được Biểuđồ mới Đồthị thì vui lòng câm mõm đi không Zì khâu mẹ mõm đến Tết jờ

 Lừa Ông (247)

[si="6"][co="blue"]

Lâu lâu anh đá tí húng chó thoát Lừa vào đầu các cô, địt mẹ nhứt là bọn đương hóng, khà khà.

Thoát Lừa sang Úc nhợn, cho phép mang theo gia đình, bằng nghề IT stupid, why not?

Vào đơi nài bọn văn công bú khặc!

Bạn muốn làm việc và (cùng với Gia Đình Bạn) định cư ở Úc?
[/si][/co]


 Choco Rain (248)

Hưởng-ứng đố-vui đéo có thưởng:

Mời các cô điền ký-tự thích-hợp vào (?) trong ma-trận dưới đây:

(?) T T F F

S S E N T

E T T F F

S S E N T


 CọpGiàGácKiếm (249)

[si="6"][co="red"]Toán học là thứ rất hai, rất tinh hoa! Ngài xưa Cọp sai mê, có thể mất ăn mất ngủ cả tuần chỉ để chiến 1 bài toán vô địch Hungary chẳng hạn( địt con mẹ, ngày xưa ngủ nhể) !
Đéo có Toán học thì đéo có các ngành khoa học khác, nhưng Toán học không trực tiếp tạo ra các Ứng Dụng cụ thể mà phải nói đến Vật lý, Hóa học, Sinh học, Kinh Tế!
Vì thế , mấy Cô thấy đéo có giải Nobel Toán Học là vại, bởi gì con Nobel ngài xưa phát minh ra thốc nổ giết hại nhiềi người nên Cỏn ái nái lương tâm nên đặt ra các giải thưởng cho các đóng góp ích lợi cụ thể mà thôi, còn Toán học thì là gián tiếp nên chỉ có mấy giải như Lê Khả Phiêu (aka Field) mà thôi!

Còn cái Chương Trình Toán Học VN thì qua cải cách bao lần vẫn như cái Lồn Trâu, địt con mẹ, Cọp sẽ phân tích kỹ cái Lồn Trâu nài cho mấy cô sau! Nhưng mái Cô cứ nhớ là đã từng bị ịn cái Lồn Trâu nài vào đầu rồi! hẹ hẹ......[/co][/si]


 chandoi (250)

Hổng có cái biểu đồ này thì làm sao chế được Way tào. Con Sáng?

[im]http://nr2.upanh.com/b1.s33.d2/6b4ff68a97f52529c2a5a4cff41e6365_50207922.lll.700x0.jpg[/im]


 Chuin (251)

Đù má đang tranhluận toán fổthông Lừa không fùhợp thì lại hiểu Toán không có íchlợi jì.

 chandoi (252)

Đèo mẹ, biểu đồ hay đồ thị khaa1c nhau chổ nào mụ Zì hâm kia.Mở mắt ra là đòi khóa mỗm. Chẳng qua là cách thể hiện theo một bảng số X Y có sẳn chứ buồi gì.

 An Hoang Trung Tuong (253)

Khóa mẹ mõm con Chân Zòi 1 tuần vì ngu đéo thể chiệuđựng được nữa.

Biểuđồ:

[img=http://www.pcworld.com.vn/pcworld/info/misc/2007/1/B0608_QT_39.jpg]

Đồthị:

[img=http://mrddt.files.wordpress.com/2009/07/do-thi-ham-so1.jpg]

Fânbiệt được chưa hả con bụng ỏng lúc đéo nầu cũng thích hànlâm?


 CọpGiàGácKiếm (254)

[si="5"][co="red"]@ Con Zòi: Cuộc sống hàng ngày diễn giải dể hiểu nhất bằng đồ thị chứ bằng cái mồm oăn oẵn cũa cô ai mà hiểu.

Cái con Chân Zòi óc sâu bọ nài nói như cứt! Địt mẹ, cái cô nói gọi là ví dụ, hay dùng hình tượng mô tả chứ diễn giải toán học cái đéo gì? Cô nói cuộc đời lên xuống như 2 cái dzú Thị Nở cũng được, cần đéo gì đến cái đồ thị!

Trong các ngành Khoa Học ứng dụng, khi mấy Cỏn gặp vấn đề, vì dụ như tính toán khi động học của mái bai sao cho tốt nhất, thì bỏn sẽ đặt vấn đề, đưa ra bài toán cần tính, và kêu mấy thằng mần toán sẽ tính toán.

Ngoài ra, dân mần Toán, còn nghiên cứu những bài toán, thuật toán con mẹ gì đó, có bài toán thì hứa hẹn khi giải được sẽ đem lại nhiều kết quả to lớn kèm theo, sẽ giải quyết được các vấn đề ứng dụng đang ngồi chờ. Nhưng cũng có các bài toán, giải ra được đéo biết để làm gì! hẹ hẹ, thế mới tài! ......[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (255)

Biểuđồ tiếng Mẽo là Chart.

Đồthị tiếng Mẽo là Graph.

Khác nhao thế nầu còn đéo biết mà cứ sủa như ông chó điên ý.


 CọpGiàGácKiếm (256)

[si="6"][co="red"] Có phải đei62n vô chữ E phải ko cô Rên???......[/co][/si]

 Nguyen Sang (257)

TT không nên khóa mõm anh Zoi. Hãy để anh nói để chứng minh sự đa dạng của giống Lừa.
Tôi thấy anh Zoi thực chỉ hàm hồ, nói lấy được, thích thể hiện dù chả ra gì, chứ thực ra con người anh Zoi rất dễ chịu.


 Lừa Ông (258)

[si="6"][co="blue"]

Các chiện khác, tôi rất thích nghe anh Zòi chửi chị Dì, nhưng vụ đồ thị, tôi nghĩ anh có thể lảng mẹ sang chiện khác được rồi đới,

hehe!

[/si][/co]


 Nguyen Sang (259)

Tôi nghĩ đến một điều mà tự cười 1 mình. Tên anh Zoi na na như tính anh vậy, cứ loi cha loi choi chỗ nào cũng nhẩy vào.

 chandoi (260)

Anh có thể vẽ biểu đồ sang đồ thị và ngược lại theo biến thiên X Y chứ có khác đéo gì.

 Lừa Ông (261)

[si="6"][co="blue"]

Tôi gợi ý anh Zòi và các anh chị khác, khi bị đổ shit vầu mồm rồi, ta nên chọn 1 trong các phương án sao:

1. Con … không biết gì về …. thì câm cái mõm chó đi!

2. Đcm, để tôi đi khách tối về tôi giảng ….

3. Tôi phải đi cắn/bú/ỉa/toạ mai còn đong chút tiền còm, cđcm.

4. Quay mẹ sang chửi con nầu yếu bóng vía nhất quán, chả dụ con Gét, hehe!

5. Còn nữa, tự tìm!

[/si][/co]


 CọpGiàGácKiếm (262)

[si="5"][co="red"]@ Cô Chuin, Toán thì đương nhiên quá có ích gồi, Cọp chỉ đang muốn nói cái nền Toán học Lồn Trâu của Việt Nam ta mà thôi cô.

VN xét ra luôn có hạng ở các kỳ thi Toán Quốc tế, chẳng qua vì luyện gà đá mà thôi, VN đéo có 1 nền toán học thực thụ đâu mái cô à!

Kêu con Bảo Châu về à, một mình cỏn làm được cục cứt, với lại hàng cở Cỏn, mẹ tụi nước ngoài đông như quân nguyên, đếm đéo hết, chẳng qua Con Bảo Châu mai mắn phọt được cái Bổ Đề mà thôi. Nhưng Cỏn vẫn là giỏi là tinh hóa đấy nhé! ......[/co][/si]


 chandoi (263)

Nhảy cái buồi anh nè con Sang. Anh có viết bậy cái gì chưa. Hay là cô bí mẹ chuyển qua chiện nói xấu người khác.
Còm cô đọc mới lãng xoẹt, chả có tí gì khai sáng cho thiên hạ.

Dòm mình đi con mẹt lầu chôn.


 An Hoang Trung Tuong (264)

Biểuđồ Thịfần thì cắt buồi bố cô ga làm X mới Y hả con Chân Zòi khốnkhổ kia?

[img=http://mic.gov.vn/Attach%20file/Bieudothongke/nam2011/thiphandidong3g2011.jpg]

Đã bảo câm thì cứ vậy mà câm, lại còn kích cho Zì nủi điên.


 Glory King (265)

Chị đơi gòi.

Chị nhớ honey của chị wa đi huhuhu.



 Glory King (266)

Ngưng chưởi nhao nghe tý chất nghệ thượng đẳng cho nó mềnh màng đi các cô:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Py_-3di1yx0]

Hay hơm? Hơm thấy hai thì bú cặc.


 Choco Rain (267)

@cô Cọp buồi gãy,

Cô nghĩ anh coi thường chi-bộ đến mức ra câu đố dễ như thế sao đcm?


 Nguyen Sang (268)

Còm tôi loãng cũng đâu có gì? Anh Zoi biết đấy, để có còm chất, quán Bựa không có nhiều người đâu.
Anh có nhược điểm là hay cãi cố, cãi ba lăng nhăng. Thỉnh thoảng, anh nên mở lại các trang, đọc lại các còm của mình và vài người anh tranh luận xem.
Một vấn đề của anh nữa là ít đọc còm người khác, nhất là các còm tranh luận trực tiếp, cứ nói lấy được, thể hiện kiểu có học của mình. Vậy nên nó mới thành kiểu ông nói sư bà nói sãi.


 An Hoang Trung Tuong (269)

Bài đố của con Rên (248) Zì đéo cần jảnhời, vì thằng Gúc em Zì đã mần từ lâu gòi.

Đápán đúng là O hehe. Chỉ cần 2 jây để có kếtquả nài.


 chandoi (270)

Cái này sao nó không gọi là biểu đồ mà nó gọi đồ thị mụ Zì.

[im]http://nr1.upanh.com/b5.s35.d4/86f22070ed47e8d95f8f57d11a885bad_50208831.aaaaa.700x0.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (271)

Trong thếjới của Gúc, Zì zí lồn vầu học Toán, bởi Gúc em Zì có-thể mần hết cho Zì mọi bài toán, kểcả Toán của Chau Ngo.

 Chuin (272)

Vâng anh Cọp nói đúng. Lừa chỉ có luyện gà thi thố là tài.
Lừa thiếu đéo jì người yêu toán và jỏi toán. Ngàixưa mỗi tuần tôi mua một cuốn tạp chí toánhọc tuổitrẻ thái bao nhiu Lừa mini dành niềm say mê jải toán, và bỏn jải gất tài, gất sángtạo. Tàinăng và saimê đó chẳng lẽ hông bằng bọn Tai?
Nhưng tôi không hiểu sao nền toánhọc của Lừa lại như cặc như vại.
Đéo có ngành Toán mạnh thì mái ngành khoahọc khác chỉ có ăn cứt.


 Choco Rain (273)

Đèo mẹ Zì chơi xấu, cái đéo gì cũng Gúc Gúc ...

Ở chỗ thằng Gúc not available thì Zì ăn buồi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (274)

Con lợn Chân Zòi

Đồthị thì fải có trục tọađộ. Có-thể 1 trục (1D, là đồthị Đườngthẳng), 2 trục (2D, là đồthị Mặt-fẳng), 3 trục (3D, là đồthị Khôngjan), và thậmchí N-trục hehe.

Vẽ N-trục như nầu thì Zì đéo gành hehe.

Biểuđồ thì đéo có Trục nầu cả.

Con Zòi nài camđoan chưa học hết Toán lớp 7. Đã thế lại còn loichoi như Zòi ngoi đống cứt.


 King Filter (275)

Cô Dòi đây, cái gì cũng biết nhưng lại không trả lời đúng, hiểu đúng cái gì cần:

[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/420432_438669759501564_572538311_n.jpg[/im]

Đôi lúc làm người ta tức điên


 Lừa Ông (276)

[si="6"][co="blue"]

Chị tối qua sóc lọ được mấy nhát mà sáng nay kiên nhẫn vậy ta?

[/si][/co]


 Lừa Ông (277)

[si="6"][co="blue"]

"Chị Dì .." hehe not "Chị.."

[/si][/co]


 Mr. Tran (278)

Anh Fiu-tờ hay vào các trang của tintin nhể. Anh có vện tintin hay anh thường chếch history của bé-bi? Hay anh tintin?

Khà khà


 chandoi (279)

Biểuđồ thì đéo có Trục nầu cả.@ Zì:
...

Đây nè

[im]http://nr0.upanh.com/b6.s30.d1/ccd0e5c26958a22f4a06f89482759c17_50209430.xxx.700x0.jpg[/im]


 King Filter (280)

Cũng là từ đường link dạo nào của cô Trạn mà, haivl gì đó, đọc cũng thấy thích, hehe.

FB vện tin tin chơi thường, cũng có ghé qua.

Đang nghiên cứu ngôn ngữ của bọn tin tin, hôm trước có em nhắn đến đọc xong phải hỏi lại, clgt? Hehe.


 KIYOMIZU (281)

Đcm hưởng ứng phong trào thi ca anh tặng vàng son và con mụ Zì bốn câu thơ bất hủ đcm!
Vàng son, ngồi gãi ghe lồn
Có thấy nhớ nhớ cái mồm Zì không?
Mồm Zì, cũng có tí lông
Cũng có tí thịt, cũng hồng như ai

Con Zì cho anh chữ nào to to lên nhế, mào nào cũng được đcmnc!


 chandoi (282)

Biểuđồ Thịfần thì cắt buồi bố cô ga làm X mới Y hả con Chân Zòi khốnkhổ kia? Zì.

Cái biểu đồ đó nó chẳng nói lên í nghĩa gì vì nó thiếu mốc thời gian. Nếu cứ cho nó n > 1 mốc thời gian thì vẽ được đồ thị


 CọpGiàGácKiếm (283)

[si="6"][co="red"]Haha, cô Rên chắc thấy sung sướng cái đầu buồi của cô khi thấy Cọp trả lời sai cái đáp án lồn của cô và của cái thằng đặt ra bài toán lồn đó ! hẹ hẹ

Cái kiểu bài toán tìm ra quy tắc biến đổi, đệt con mẹ quy tắc mà đéo nói ra thì có trăm ngàn cái quy tắc, muốn áp cái nào mà không được? cái nào hợp lý , đúng hơn cái nao???

Ví dụ Cọp nói điền vào chỗ trống đó chữ LỒN theo nguyên tắc biến thiên của Cọp thì phỏng có khác gì cái qy tắc của cái thằng ra đề??? ......[/co][/si]


 hangoc (284)

"Biểuđồ thì đéo có Trục nầu cả."
Con đĩ Hoàng mõm dài như kèn tây. Tùy loại thôi con đĩ vẩu.


 hangoc (285)

Con đĩ Dòi loa rè lại tăng âm, chịu hết nổi quan điểm của con đĩ dòi về đò thị và biểu đồ.
Lảng sang chiện khác dùm Dòi vẩu ui.


 hangoc (286)

Cọp già gãy kiếm : Con đĩ mõm loe như cái chảo đại táo. Nên tìm hiểu tại sâu Lô beo nó không trao giải cho Toán. Rất thú vị và trữ tình đấy con đĩ loe, không như con đĩ nghĩ đâu, hẽ hẽ.

 Chuin (287)

Cô Cọp dân toán đéo jì mà hông biết chuyện của cô Nobel mới tình nhân của vợ? Nghe mùi thuốcsúng đao đai. Khà khà.

 CọpGiàGácKiếm (288)

[si="6"][co="red"]@ Cô Chuin và Con Ốc, quả thật dzụ Con Nobel là Cọp nghe ông thầy ngày xưa kể, Cọp chưa gúc vụ nài, có biên đéo chính xác thì mấy cô sửa lại dùm, nhưng cũng đéo cảm ơn mái cô! ......[/co][/si]

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (289)

Hehe khả-năng nhớn là anh Hoàng hùi fổ-thông học chiên văn

Em học chiên thể-dục thì hiểu biểu-đồ và đồ-thị dư sao

Biểu-đồ thể-hiện tương-quan của (các) já-trị nài mới (các) já-trị khác, kể-cả thời-jan hehe thế mới tài

Đồ-thị thể-hiện xu-hướng aka tương-quan của (các) já-trị mới thời-jan

Túm-lại đồ-thị nằm trong tập-hợp biểu-đồ. Lếu gọi 1 thứ là đồ-thị thì gọi là biểu-đồ cũng đéo sai. Tỷ-dụ biểu-đồ hai đồ-thị nhiệp tiêm

Cuồn tập-hợp là jì em biết đéo đao, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (290)

Zì mà là con Beo aka Nobel, Zì cũng đéo zichúc trao jải cho thànhtịu Toánhọc.

Đéo fải Zì ghét jì môn Toán, cũng đéo fải Zì cho gằng Toánhọc đéo xứngđáng mới các jảithưởng đông xèng, mà Zì mần thế để địnhhướng quầnchúng.

Toánhọc gõgàng quantrọng, gất quantrọng, zưng đéo zành cho đạichúng. Đéo mẹ một nền khoahọc mà số-đông nhào vô môn Toán thì đó sẽ là thảmhọa của nền nển. Sẽ vôcùng hiếm các thànhtịu thiếtthực nữa, bởi các đầulâu tinhhoa nhất chui vầu Toán mẹ.

Chính vì vậy, mà bọn nhà-jầu đéo bâu-jờ tàitrợ nhiều xèng cho các jảithưởng Toánhọc. Các jải Toán oách lắm cũng chỉ đến vài trăm ngàn Tơn.

Tấtnhiên bỏn làm thế vì bỏn khôn hơn các cô, lũ đầnđộn ạ.


 Choco Rain (291)

Ví dụ Cọp nói điền vào chỗ trống đó chữ LỒN theo nguyên tắc biến thiên của Cọp thì phỏng có khác gì cái qy tắc của cái thằng ra đề??? @Cọp,

Địtmẹ con Cọp lý-thuyết suông, nói như cặc. Cô thử đặt ra cái nguyên-tắc biến-thiên củ lồn của cô 1 cách cụ-tỉ gòy giải-thích ra xem nầu. Địtmẹ con tinh-tướng cái nữa cho mát bẹn.


 Chuin (292)

Mà sâu chổ đó là chữ O vại mái cô? Con lìn nào nghĩ ga bàitoán ngu vãi đái vại?

 An Hoang Trung Tuong (293)

Toánhọc, như các cô đã biết, hầu-như chỉ cần cái đầulâu. Zụngcụ thiếtbị thì hehe có nhõn cây bút. Thậmchí jờ cũng đéo cần đến bút. Đấy là Zì đang nói toán lýthuyết nha, chứ toán ứngzụng thì fứctạp hơn chút.

Đầutư cho toánhọc, vì thế, gần như bằng zero. Các cô học xong 5 năm đạihọc và chừng vài năm nângcao kiểu PhD, là hehe các cô đã có-thể vôtư làm toán. Đéo có đồng nầu cũng có-thể làm toán được, miễn là có người nuôi ăn. Lừa đéo có xèng? Hehe vưỡn có-thể có toánja sànhsỏi, zù không ở mức chótvót.

Về nguyêntắc kinhtế, sẽ đéo bâu-jờ đồng vốn nghiêmtúc chui vầu một chỗ mà đéo có chifí, và zoanhthu thì càng mậpmờ.

Thế nên bọn nhà-jầu sẽ chỉ bón cho Toánhọc một lượng xèng đủ để ổng được zuytrì và túctắc fáttriển chầmchậm chầmchậm, cho các mụctiêu zài-hạn hàng trăm năm.


 Hoai Mien (294)

Bị chặn, leo rào vào, ì ạch mệt mệt là. Vì các Bựa vẫn còn 888 Miên nổ tiếp.

Để nói về đồ thị cần các khái niệm sau:

Đồ thị và biểu diễn đồ thị. Cho một tương quan hàm y=f(x), xthuoocj vào miền đối tượng.

Đồ thị là cặp (x, f(x)).

Biểu diễn đồ thị(tức là biểu diễn cặp (x,f(x)) trên mặt phẳng tọa độ (đây là bước hình học hóa).

Ta thường chỉ học cách biểu diễn trên mặt phẳng tọa độ Đề các vuông góc. Đó chỉ là một cách thôi các Bựa ạ

Biểu đồ hình cột có thể xem như một dạng đồ thị mô tả tương quan (a, f(x)) có điều hệ trục tọa độ ẩn, không tường minh.



 6 son (295)

Chủ đề này thì Bố lạy Ải(Thầy).
ĐCM hình elip hay quả chuối, đèn pin j thì còn hóng được.
A Zòi nổ típ đi. Nổ hăng như máu Vịt đi A.


 Lằng Nhằng (296)

Biểu đồ Zì đưa ở trên là biểu hồ hình tròn.

Biểu đồ hình trụ cũng có trục (đứng, nằm) chứ Zì. Hồi học sinh thấy dạy thế, anh đéo nhớ sai.

Mụ Zì vẽ biểu đồ để biểu diễn số lượng thuê bao của 2 thằng Mobi và Vina qua các năm 2008, 2009, 2010, 2011 chẳng hạn. Hình trụ có 2 cột 1 đứng (thể hiện số lượng thuê bao), một nằm thể hiện các năm, được chứ?


 Già Không Đều (297)

Địt mẹ Anh kể chiện tuổi thơ có tố chất Thần Đồng Toán Học của Anh mà cỏn dám bẩu Anh khùng hả? Địt mẹ con điên hâm đơ. Bán cái khùng Anh ăn đéo hết đây này biết hông, đù mạ!

Con Cọp dân cựu chiên Lê Hồng Phong hả, bức xúc chiện gà nòi ghê nhẻ, Anh cảm thông rất.

Địt mẹ lản vãng đâu đây có con nào học trước Lam Sơn Thanh Hóa kg? Địt mẹ, mấy thằng đệ Anh khiếp nhất tụi này, học Toán đéo gì như thằng nghiện í, đéo biết có làm được gì cho đời không? hay một số Ku cũng cháy IC hay loser mẹ?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (298)

Địt mẹ em fát-hiện ra hầu-dư cả-lò bựa lười dzất, kể-cả Gúc

Cái bài đố mẹo đóa gúc nhát ra One Two Three Four Five ... thoai chớ có đéo jì đao, dcmclc


 Hoai Mien (299)

Toánhọc, như các cô đã biết, hầu-như chỉ cần cái đầulâu. Zụngcụ thiếtbị thì hehe có nhõn cây bút. Thậmchí jờ cũng đéo cần đến bút. Đấy là Zì đang nói toán lýthuyết nha, chứ toán ứngzụng thì fứctạp hơn chút.

Đầutư cho toánhọc, vì thế, gần như bằng zero. Các cô học xong 5 năm đạihọc và chừng vài năm nângcao kiểu PhD, là hehe các cô đã có-thể vôtư làm toán. Đéo có đồng nầu cũng có-thể làm toán được, miễn là có người nuôi ăn. Lừa đéo có xèng? Hehe vưỡn có-thể có toánja sànhsỏi, zù không ở mức chótvót.

Về nguyêntắc kinhtế, sẽ đéo bâu-jờ đồng vốn nghiêmtúc chui vầu một chỗ mà đéo có chifí, và zoanhthu thì càng mậpmờ.

Thế nên bọn nhà-jầu sẽ chỉ bón cho Toánhọc một lượng xèng đủ để ổng được zuytrì và túctắc fáttriển chầmchậm chầmchậm, cho các mụctiêu zài-hạn hàng trăm năm.@ Zì

xác nhận với Zì điều này. Tuyệt đối đúng. Bạn Miên, dân làm Toán chuyên nghiệp tại Lừa, chính xác như thế.

Đào tạo ngành Toán rất rẻ vì ko vần dụng cụ thí nghiệm. Cần cái đầu lâu của ông người biết tư duy Toán.

Ta thuwofgn chỉ nhìn thấy mặt thể hiện của phần toán đó là phần tính. Còn phần hồn của nó (toán)đó chính là cấu trúc.

Cái này khá dài mà Miên thì phải đi mần xiền bây giờ. Hẹn chi bộ tối chém tiếp nếu còn hứng.


 hangoc (300)

Bọn đĩ vẩu nên quan tâm tới khoa học xã hội và nhưn văn. Bọn chien Toán, Lý Hóa gioi giỏi thì cũng sẽ phận làm thuê làm mưỡn thôi , bọn Xã hội văn vẻ đa số mần chủ và mần quan. Bà đã đọc đâu đó về nhận định nài và có khảo sát rồi.

 Chuin (301)

Zì xuống đường một tí, xíu Zì dzề. Địt mẹ bọn văncông búzù.

 hangoc (302)

MT TW TS S?
Điền vầu dấu hỏi cho nó lô jích
Kiểu đó dư lày phải hông bọn vẩu đua đòi a dua răng vẩu?


 An Hoang Trung Tuong (303)

Đồthị, tiếng Tào là Đồ-hình, zùng để biểuthị một mối tươngquan có quyluật. Đạikhái, một Hàmsố thì có Đồthị, kiểu thế.

Còn Biểuđồ, tiếng Tào là Đồ-biểu, thì chỉ để biểuziễn bằng hìnhảnh trựcquan các thôngtin có liênquan rờirạc (aka đéo fải quyluật), zưới zạng số. Đéo ai vẽ Biểuđồ cho một Hàmsố cả.

Lếu Biểuđồ có trục (axis), thì đó cũng đéo fải là Trục Tọađộ như của Đồthị.

Chữ "Biểu" trong tiếng Tào nghĩa là Cái Bảng (Table). Như vậy hehe lếu đéo có Bảng thì cũng đéo có Biểuđồ.

Còn chữ "Hình" trong tiếng Tào nghĩa là Cái Hình/Zạng (Shape/Form/..). Nhiền vầu đó là các cô có ngai kháiniệm đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (304)

Cái hình thểhiện nhiệp-tiêm như con Fa nói, gõgàng là một Biểuđồ. Zù ổng thểhiện biếnđộng của nhiệptiêm (trục-tung) theo thờijan (trục-hoành), trông gất jống một đồthị hình Sin, zưng đéo bâu-jờ ổng có-thể là Đồthị. Con nầu zùng chữ Đồthị cho trườnghợp ý thì vui-lòng tự nhét cứt vầu loa.


 Lyquy (305)

[si="6"][co="#3333FF"]Hôm trước con Zì có hỏi cách làm thế nầu để thằng Gúc nó search được comments quán bựa, a mới thấy cái thùylink ở đây, con Zì giàhói rồi đéo biết làm thì nhờ búa tạ nó làm cho, đừng đú[/co][/si]

thùylink


 Choco Rain (306)

Còn Biểuđồ, tiếng Tào là Đồ-biểu, thì chỉ để biểuziễn bằng hìnhảnh trựcquan các thôngtin có liênquan rờirạc (aka đéo fải quyluật), zưới zạng số. Đéo ai vẽ Biểuđồ cho một Hàmsố cả.@Zì,

Zì dẫn-chứng tùm-lum sự khác nhao giữa biểu-đồ vs đồ-thị. Tuy gằng Zì nói không sai, dưng bẩu biểu-đồ đéo phải đồ-thị thì không được.

Biểu-đồ có thể coi là tập-hợp con của Đồ-thị. Hàm số cũng có hàm rời-rạc vậy. Mà thực ga, các hàm-số liên-tục chỉ là sự lý-tưởng hóa, trong thực-tế khoa-học / kỹ-thuật / kinh-tế v...v... cái đéo gì cũng gời-gạc, thế mới tài.


 Nguyen Sang (307)

Đường trên cao Nụi vừa thông, một Lừa khai trương luôn.
Chúc mừng con Lừa nọ đã mở hàng và được lên một loạt báo.
Chúc đường đưởng ngày nào cũng có vài con Lừa cưỡi uây tầu tèo tốt trên trển.


 An Hoang Trung Tuong (308)

Đéo mẹ toàn U40 U50 cả gòi, bú ziệu nhiều bụng ỏng mẹ ga gòi, sắp trồi lên nóc tủ gòi, mà vưỡn còn bắt Zì jảithích zững điều sơđẳng.


 chandoi (309)

Linh tinh quá mụ Zì ạ. Hàm buồi gì cũng là cái bảng X Y Z nó mới ra đồ thị. Biểu đồ cũng zậy thôi.

 Nguyen Sang (310)

Anh Fiu-Tơ hay vào Haivl? Tôi rất thích vào trang này, từ cách đây nửa năm, thường xuyên.
Tintin luôn vui nhộn, sáng tạo.


 An Hoang Trung Tuong (311)

Con Rên nói đúng, trong kinhtế và các môn khoahọc ứngzụng thì làm đéo jì có Đồthị hehe.

Đồthị chỉ zành cho khoahọc lýthuyết. Trong thựctế cuộc-sống các cô thì toàn biểuđồ thôi.


 An Hoang Trung Tuong (312)

Zì khóa mẹ mõm con Zòi lại vì thựcsự Zì đéo chiệu nủi cỏn nữa

 Nguyen Sang (313)

Cacc có thể nên học cách tranh luận không cần thắng. Đó là khi nó trở nên lê thê, vô bổ.
Lảng cmnđ, thua đâu có ai chê.


 chandoi (314)

Thôi đéo nói nữa.

 Chuin (315)

Tóm lại là:
Đồthị là hìnhvẽ biểudiễn của kếtquả dựa trên lýthuyết.
Biểuđồ là hìnhvẽ biểudiễn của kếtquả dựa trên hiệnthực.


 An Hoang Trung Tuong (316)

@Con Quỳ mặt buồi

Quán Bựa đang để ở chếđộ Full Commenting gòi (Default là Threaded Commenting, như các lốc khác). Con nài đéo hiểu jì cả đcmnc.


 nhất (317)

Đơi có bài toán lớp Lăm cho các thiên tài Nừa , không giải ra trong 1 phút thì chết mẹ nó hết đê:
SOK+SOK+KIS+KOS=OKOS

S=?, O=?,K=?, I=? là cac số tự nhiên.


 An Hoang Trung Tuong (318)

Lốc Blogspot mặcđịnh đéo có quá 200 cồng cho mỗi bài, nên thằng Gúc đéo tiềmkiếm từ trang cồng thứ 2 hiểu chưa, nó chỉ tiềm trang cồng đầutiên aka jớihạn ở 200 cồng.

Zưng đù móa Quán Bựa xưa nai bài nầu có zưới 200 cồng thì là zạng đặcbiệt hiếmhoi mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (319)

Các cô ngu là mặcđịnh, Zì chưa bâu jờ trách các cô ngu, mặczù Zì hay zùng chữ đó, bởi không ngu thì các cô vầu đây làm đéo jì. Zưng Zì ghét các cô đã ngu lại còn loichoi loichoi nổ hơn ngưlôi.

[img=http://www.f-lohmueller.de/pov_tut/x_sam/torpedo/torpedo_0.jpg]


 buavienconjin (320)

Mịa các cô nổ về đồ thị hay biểu đồ vui nhể. Theo tôi chỉ cần hiểu đơn giản thế nài:

+ Khái niệm đồ thị chỉ dành riêng cho toán học, vì rằng thì là mà toán học điếu bâu giờ lại dùng khái niệm "biểu đồ", nó giống như thuật ngữ chuyên ngành cho từng lĩnh vực.

+ Tương tự biểu đồ sẽ dùng cho các ngành hằm bà lằng khác, nhưng thậm chí trong một số tính toán thống kê vẫn dùng khái niệm đồ thị, chứ không riêng gì ngành toán.

Thế nên thằng Anh nhợn với sinh ra nầu là Graph, or Chart, hai Diagram, rồi abcgram tuỳ theo lĩnh vực lý hoá sinh ní. Túm lại ở toán ló nà Đồ Thị sang lĩnh vực phò phạch thì lại nà "Biểu đồ"...

Tôi lượm thấy cái nài trên gúc, tiếng Anh nhợn khó khó là nhờ "chị Lói" vầu chuyển sang Lừa ngữ:

Difference Between Graphs and Diagrams
• All graphs are a diagram but not all diagrams are graph. This means that diagram is only a subset of graph.
• Graph is a representation of information using lines on two or three axes such as x, y, and z, whereas diagram is a simple pictorial representation of what a thing looks like or how it works.
• Graphs are representations to a scale whereas diagrams need not be to a scale
• Diagrams are more attractive to look at which is why they are used in publicity whereas graphs are for the use of statisticians and researchers.
• Values of mean and median can be calculated through graphs which is not possible with diagrams
• Graphs are drawn on graph paper whereas diagrams do not need a graph paper
• For frequency distribution, only graphs are used and it cannot be represented through diagrams

Charts vs Graphs
• Charts and graphs are pictorial representation of data that is otherwise hard to decipher.
• Graphs are better to represent data over a period of time whereas charts are better when only frequency or spread at a given point of time is involved
• Graphs show a series of data in relation with time which is why there are two axes representing time and values.



 Choco Rain (321)

@cô Nhất,

S= 6 O=2 I=4 K=7.

Anh giải hết gần 10'. Địt mẹ Lừa đúng là toàn thiên-tài mẹ.


 King Filter (322)

Cô Sang,

Qua vào trang đó cũng gần đây. Lúc trước tình cờ thấy cô Trạn đưa link ảnh vui gì đó nên vào đọc thử.

Tintin bây giờ đúng là sángtạo báđạo. Nhiều lúc đọc facebook thấy giải trí gất tốt. Đúng là hài vl, hehe.


 Chuin (323)

Nhắc đến mini Lừa, Zì cho tôi hỏi là vì sao học cấp I tôi học gất dốt, hiểu gất chậm, nhìn chung là dưới trungbình. Đến cấp II tôi mới sáng dạ ga, hiểu nhanh hơn tất thảy bọn cùng lớp. Là zo đao vại Zì, tôi fáttriển chậm à?
Tôi hỏi vại là để nhỡ sao nài có mini thì cũng biết cách dại con thôi.


 An Hoang Trung Tuong (324)

@con Chuẩn

Zì nghĩ vầu cấp Hai thì cô chiển nhà từ Nụi lên Mù Căng Chải.


 gai e gai gia (325)

@@@@@@Đơi có bài toán lớp Lăm cho các thiên tài Nừa , không giải ra trong 1 phút thì chết mẹ nó hết đê:
SOK+SOK+KIS+KOS=OKOS

S=?, O=?,K=?, I=? là cac số tự nhiên.
----
Lớp Lăm học dư lày để chết à? Nhẽ đó là bài toán Sao, chỉ gành cho bọn thi Cuốc tế?
Cựu chien Tán, học Tán xuốt 20 lăm đây, đêch làm nổi trong vòng 10 phút nhá, dcmcn - Mặc dầu Số học đã từng là Mũi nhọn, Mũi nhọn của nhóm Học sinh gỏi toàn cuốc nhá!



 CọpGiàGácKiếm (326)

[si="6"][co="red"]Địt mẹ Con Rên cũng nhanh nhẩu mấy bài toán lồn nài nhỉ! Nhưng Cô cũng bị u ám bởi mấy cái thằng đặt toán xỏ mũi dắt đi, đệt mẹ, khi nào đẳng cô lên mức đặt toán cho thằng kah1c giải thì cô hãy sủa to nhé !

Đai là cái bài buồi của cô!

(?) T T F F

S S E N T

E T T F F

S S E N T

Nếu theo quy tắc cái đầu buồi One Tu tri fo fai thì (?) là chữ O là đúng ý cái thằng đặt đề chứ gì.

Nếu Cọp nói theo hiều thằng đứng chứ thay đổi FTFT rồi FNFN rồi TETE thì có phải (?) là chữ E hai không hả cô đầu buồi!

Nếu Cọp đặt (?) là chữ LỒN, sau đó vòng lặp chu kỳ biết thiên là vô tận, có nghĩa là thêm 1 vạn năm nữa sẽ phát hiện ra cái chu kỳ quai lại thì phỏng có sai ko cô???

Địt con mẹ, đã làm Toán phải từ gốc gác, nguyên lý, chứ học võ vẽ vài miếng ăn thua đéo gì!!!
......[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (327)

@em Ế yêu

Bài của con Nhất đó Zì gúc fát ga ngai lời jải trong 2 jây, nên Zì hehe cũng không cần đến 10 fút.


 Chuin (328)

Nếu mà tôi thi những kỳthi vào lớp 1 mà có bàitoán mà anh Nhất đưa ga thì tôi trượt mẹ mất gồi.
Tôi lại để ý thái mái đứa học cấp I gất jỏi thì càng lên cao chúng lại zở đi.
Vại thi những kì thi như vại có thừa lắm không? Tôi nghĩ chỉ nên thi khi tất cả mini đều đến độ tuổi fát triển đầu óc. Như thế mới chínhxác hơn.


 Chuin (329)

Địt mẹ Zì trêu tôi gồi. Tôi tự hỏi vại thôi. Để tôi nghiênkíu xem.

 nhất (330)

Địt kuj Zì điêu vừa vừa thôi, thấy con Fa Fệ lổ cũng bắt chước rất là không hay, anh chê!
Gúc ra lời giải cái bừu anh nài, chỉ ra những bài khác tương tự , nhưng khó hơn hễ hễ chết cụ chúng mài đi.
Con Ranh nói thử làm thế nào coi, lớp 5 nhá !


 Nguyen Sang (331)

TT nói vậy thì nhẽ C2 không thể có đột phá nếu C1 kém?
Nhưng hồi tôi học C1, có thằng bạn, bọn tôi thường gọi B lợn vì học dốt. Lên C2, lớp 6, tự dưng nó học rất khá, liên tục mấy năm liền.
Vậy trường hợp anh In có thể có chứ?


 gai e gai gia (332)

@Zì:
Em tự tính.
Chứ Gúc thì lói làm giề, làm giề!

P/S: À, em nhớ Zì, hí hí.
Em đang biên văn, hẹn chi bộ mai lên ảnh Quế Lâm.
Nhẽ nó khó đẹp như đám các cô trong Quán mong muốn, nhưng chắc chắn các cô ở nhà rung đùi thì mong sao có quà. Zì nhở? Đi mới thú. Mưa Quế Lâm cũng khác mịa Mưa quê nhà.


 Chuin (333)

Ủa hoága bàitoán lớp 5 à? Vại thì nhẽ lúcđó tôi jải 2 fút. Khà khà.

 An Hoang Trung Tuong (334)

@em Gai yêu

Hehe Zì không gọi em là Ế nữa nghe không đẹp, Zì gọi là Gai vậy.

Hehe côngnhận mới em mưa Quế Lâm cũng khác mưa Lừa. Mưa gất zai gất nặng, zưng không hề khó chịu như ở Lừa.

Nhẽ zo nó sạch hơn.


 An Hoang Trung Tuong (335)

Bọn Hungjalợi của con Nhất Óc Quất cũng học Toán nặng hơn các nước khác. Điều nài cũng thểhiện trong các cuộc thi ôlimbích môn Toán Quốctế. Ngoài Hung, bọn Rumani cũng có địnhhướng jống như vậy.

Đó hẳn là một thiệtthòi nguxuẩn của chúng.


 Choco Rain (336)

Địt mẹ con Cọp nài thuộc loại học quá hóa rồ hả con hâm. Cần đéo gì suy-luận lung-tung, mới nhiền vầu thì thấy ngai nó là chữ E, hợp-lý và đơn-giản.

Tuy nhin, nó là bài toán đố mẹo, mục-đích chỉ là giải-chí cho vui. Địt me con nài lúc đéo nầu cũng thích đao-to-búa-lớn. Anh gia-cát-dự cô là thằng tóc lưa-thưa, lưng lòng-khòng, ngoài đời gặp gái là mặt đỏ đến tận bẹn.


 Choco Rain (337)

Con Ranh nói thử làm thế nào coi, lớp 5 nhá ! @cô Nhất,

Anh xi-luận bằng củ sọ của 1 thằng già cúp-bình-thiếc cô ợ. Còn lớp 5 mần ra răng thì anh chiệu hehe.

Nếu hồi anh học lớp 5 thì maybe anh cũng giải được nhưng chắc mất thời-gian hơn nhiều. Cho nên mới bẩu thế-hệ tương-lai Lừa tuyền thiên-tài, nhẽ vài chục niên nữa bá-chủ thế-giới mẹ!!!


 Chuin (338)

Khà khà, báchủ đéo jì, bấthủ của quán 8 tuổi jải toán lượngjác, viết fươngtrình quỳtiếm mà Lừa jờ còn xuống vực đai nài.

 bee (339)

Cười phọt dắm với mụ Dì dìm hàng cô Toán, coi cổ cũng như bọn gà chọi cờ vua cờ tướng. Bọn mần kinh tài phải có tư zuy cô Toán hoặc phải thuê bọn thợ Toán. Nếu ví cổ Châu Ngô là cứt thì cổ ở Lừa chỉ mần phân bón, dưng Mẽo xẽ dùng cổ để làm biogas hay cái lìn gì em đéo biết đâu.

 Choco Rain (340)

Nói về giáo-jục phổ-thông Lừa tí nầu:

Hồi hổi, thằng ku nhà anh vào lớp 1. HK2 lớp 1, chữ viết còn xiêu-vẹo như con jun, chính-tả sai tè-lè.

Buổi chiều đẹp hum đó, anh đi làm dzìa, nghe tiếng thằng ku đọc bài sang-sảng "Nam cuốc sơn-hà Nam Đế cư...".

Ôi giời ơi, thiếu chút nữa anh té đập mặt xuống đất, vội lên hỏi "con jai iu quí, ai bẩu con đọc bài nài?". Ông thiên-tài nhí giả-nhời "cô giáo bẩu học thuộc lòng bố ợ". Đcmnc anh điên cả người, bẩu "con cất sách đi, ra ngoài đường mà chơi, bài đó bố cũng đéo hiểu đao, hehe".

Chiện thật tăm tăm, nói dóc tôi chết hộc máo. Địt-con-mẹ-nó-chứ.


 An Hoang Trung Tuong (341)

@con Bi mặt lọn.

Tưzuy Toán thì cần, zưng zững thứ như Lôgarít, Tang Sin Cốt, Vifân Tíchfân.. thì đéo cần, ít nhất với đạiđasố Lừa. Biết kháiniệm là đủ gòi.

Tậptrung cho Toánhọc như một khoahọc mũi nhọn lại càng đéo cần nữa. Đó là nguxuẩn.


 An Hoang Trung Tuong (342)

Tấtnhiên con nầu saymê Tóan thì con ý cứ việc học, đéo ai cấm.

Chỉ có điều cỏn thànhcông đến đâu thì tùy cỏn, đéo ai júp được jì cả.



 Tam Nhat (343)

Anh rụt rè xin hỏi "tư di tón" là gì?

 Lyquy (344)

[si="6"][co="#3333FF"]Trung tướng đọc thuylink tôi gửi mà đéo đọc comment thì khác đéo gì bọn lừa đọc quán bựa, đúng là thằng Gúc nó đéo cho tìm cồng từ trang thứ 2 nhưng trước hết Trungtướng làm cái công cụ tìm ngay trên quán bựa đã, làm thế nào thì có thằng hướng dẫn ở link dưới, góp ý xây dựng quán bựa, chửi chửi cái đầu buồi[/co][/si]

Thùylink dạy làm Gúc cho lốc đây

Gúc ở lốc khoaitây đây


 Hoa vang (345)

Em hồi đi học phổ thông học khá môn văn rất,đền khi thành nhà báo em mới giựt được mấy cái tít bài kiểu"Đứt cáp chùa Hương,một đôi nam nữ bị bắt quả tang đang làm chuỹện ấy" hay "Làm bùa yêu nhầm lông người thành lông chó,bị hiếp đến chết" và " Âu yếm cô bé của lợn nòi,một thanh niên bị đâm thủng giác mạc"
Lưu ý,tên riêng,thời gian,địa điểm trong bài đã được thay đổi để bảo vệ sự riêng tư của nhân vật.
Đói đề tài lắm cũng vớt được một bài trong mục tâm sự"Đang ân ái với tôi,anh vẫn nghĩ về người yêu cũ".


 Hoai Mien (346)

@ Zi iu

Tư duy Toán thể hiện ở đâu? Tính toán hay cấu trúc hay lại cãi nhau thế nào là đồ thị thế nào là biểu đồ.

Nếu Zì sử dụng từ Hán Việt để áp vào đây là không hợp lý rồi. Còn Zì cố tình muốn zìm anh Toán thì Pờ li.


 Hoai Mien (347)

Zì lại muốn khơi mào cho tranh luận về "Toán học vị toán học hay toán học vị nhân sinh " ở đây à?

 bee (348)

Nhẽ cô chưa coi Ai thong-manh hơn học xinh lớp 1+4, 99% bỏn mãn tin đều pó tay với cô Tón. Tưzuy Tón tỉ như cô ăn 3 bát cơm (or cứt) thì cô biết là cô đớp zồi, liu ý là khi già hói cô có nguy cơ ăn dồi mờ bảo chửa ăn, lúc í cô cũng hay đái Xón chứ tưzuy Tón cái đéo.

 An Hoang Trung Tuong (349)

@con Quỳ

Zững món Custom Search đó thử hết gòi không ăn thua con mặt buồi ạ. Đã bảo là từ cồng 200 trở đi là chiệu chết mà.

Jờ Zì đang chờ thửnghiệm của con Lìu Tìu coi sao.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (350)

Đéo mẹ bài-toán của lồng-chí Nhứt Cư vuôi fết, hehe

Thế đéo nầu quê ở Ba-Nhan mờ sang tận Hung-Da-Lợn bán hàng-xén cơ à?

Em Gúc nhát đào-tiên ra mẹ Nhiều + Nhiều + Nhỏ + Chòm-sao Bạch-Dương = Thông-minh, hố hố

Thía là em đành dùng tư-di chiên thể-dục để jải, mất mẹ 15' đới cả-lò ợ, đéo mần thiên-tại được, dcmnnc

Nhời jải ở còm sao


 An Hoang Trung Tuong (351)

@con Quỳ

Thằng Gúc nó hoàntoàn không đánh index cho các cồng từ 200 trở đi, nên mọi cốgắng theo cách thôngthường đều vôhiệu thế mới tài. Jờ chỉ còn cách ép thằng Gúc đánh nốt cồng, như con Lìu Tìu mần, zưng đã mấy ngài gòi mà chưa thấy kếtquả. Con Tìu hứa sau 1 tuần thì được đcmnc.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (352)

SOK+SOK+KIS+KOS=OKOS

si-ra SOK+SOK+KIS=O000 (3 kí-tự sao là số 0 đéo fẩy chữ O hehe thế mới tài)

S+S+K=10 hoặc 20
O+O+I+ nhớ 1 hoặc 2=10 hoặc 20
K+K+S+ nhớ 1 hoặc 2=10 hoặc 20
O (chữ) <= 3

si-ra 2K+S >=18

bấm đốt ngón-tai 1 lúc thì ra S=7, K=6, O=2, I=4, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (353)

Jải xong rùi, em vưỡn cai-mũi vì lồng-chí Nhứt Cư (vốn thường nói như cứt) bẩu đéo gúc được trong khi em là thiên-tài gúc, há há

Thía là em gúc tiếp, được mẹ trang nài

Địt mẹ đứa nầu bẩu đéo gúc được, khà khà

Anh Gúc ảnh dịch nhời jải dư lài, há há

Bốn ba chữ số tổng hợp là ít hơn 4000, làm cho anh ta thứ ba Sau đó, hàng chục
Số tiền này nằm giữa 10 và 20, tức là việc truyền tải hàng trăm cho người đầu tiên Hàng trăm và một số
số thích hợp là như nhau, chỉ trong một thứ tự khác nhau, do đó, K = S + 1 Vì vậy, một số
Kiểm tra số tiền thích hợp 4S là 10 + 2 + S 20 + S 30 + S, hoặc có thể được, mà chỉ là
giải pháp cho toàn bộ vụ việc, khi 2 = 20 + 4 S + S, S = 6

Khà khà



 Lyquy (354)

[si="6"][co="#3333FF"]Tại tôi mới vầu quán, ra có con Lìu Tìu làm vụ này rồi, cho cỏn một tuần, đéo làm được thì báo để quánbựa tìm cách khác, đéo mẹ, mỗi lần muốn tìm lại cái cồng nào toét cả mắt, Khai sáng được thì mắt mù mẹ mất [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (355)

Con Fa jải như buồi.

Bài của con Nhất là toán-đố đặctrưng zạng Suyluận & Thử, của lớp 2 chứ đéo jì mà lớp 5. Zì thì gúc mẹ gòi, tómtắt cách jải như nài.

- Vì I chỉ có 1 lần xuấthiện, nên số nài bỏ qua đéo thèm xét, vì đéo quantrọng.

- Zo OKOS là tổng của 4 số có 3 chữ số, nên O chỉ có-thể bằng 1, 2, 3.

- Zo SOK+SOK+KIS+KOS=OKOS nên SOK+SOK+KIS=O000 (như con Fa Âmhộ)

- Zo O<=3 nên OK+OK+IS=100

- Zo hai điều trên nên S+S+K+1=K+K+S, tức K=S+1

- Zo K+K+S=x0 nên S chẵn.

- Đến đây thử với S lầnlượt bằng 2, 4, 6, 8 và K bằng S+1. Zuynhất S=6 là thỏamãn.

- Từ đó tính ra O=2 và I=4

- Kếtquả 627+627+746+726=2726 đúng.


 MADONNALILY - MADONNALILY (356)

Công nhận Quán Zì đúng là toàn Bựa giỏi toàn diện, văn - võ song toàn, văn - toán song toàn.

Đang say sưa văn thơ lai láng tràn đầy hai háng... bụp phát sang sin sin cos cos, đồ thị, biểu đồ, toán tiếc ... ì xèo rộn rã ngay được.

Gõ đến đây tự nhiên nhớ ra một điều là những người - nếu là gốc giỏi văn - thì rất hiếm người có thể cùng giỏi toán (ở mức độ đặc biệt ấy)- dù muốn or cố gắng.

Nhưng những ai - gốc là giỏi toán - thì nhiều người viết văn và có khả năng ngôn ngữ cực tốt - nếu họ thích và có ý thức làm điều đó gì đó với văn/ngôn ngữ.

Ngưỡng mộ dân Toán!









 Chuin (357)

Chết mẹ cười, quán tênhhoa đéo jì mà sáng jờ đi địnhnghĩa đồthị mới biểuđồ, jải toán lớp 5 một cách saimê cháibỏng miệtmài .
Lại còn khoe đéo cần dùng Gúc nữa chớ.
Đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (358)

@con Chuẩn Chó

Chỉ có điên mới không cần Gúc jờ nài. Đụng việc đéo jì cũng fải gúc trước đã, tính sau.

Hehe em Ly ngưỡngmộ ai thế nhở khai mao.


 An Hoang Trung Tuong (359)

Thôi đến jờ Zì đi khách gòi tộ-sư văncông

 Chuin (360)

Đéo hỉu sao hômnai con Zì tintin lạthường vại nhể? Nhẽ có vện tintin mới. Khà khà.

 hangoc (361)

Tinh hoa giải toán lớp năm
gúc xong kết quả nổ ầm quán lên.

Giờ đến bà giải hẽ hẽ. Số 0 có phẩy số tự nhiên? Nếu phẩy thì S=K=I=O=0 cho nó nhanh.


 Tam Nhat (362)

Những gì đang diễn ra ở quán là 1 bằng chứng cho chiện hok nên quan tâm đến tón. Anh đao đầu nhức óc từ sáng để giải mộng cho con đề. Nay thấy các cô lao đầu tốn thời gian làm tón mà tìm SOKI mà anh buồn cười éo tả. Tìm ra OK IS thì các cô có no cái bụng hok? Anh vừa làm xong con lô đề. Trúng hay ko hok biết nhưng ít ra anh có % cơ hội có xèng. Còn các cô thì cơ hội có xèng là 0%.

 nhất (363)

Bài này là 1 bài dễ trong đề thi học sinh giỏi toán cấp Quận lớp Lăm hehe, có 14 bài cần giải trong 45 phút. Lếu ko làm đc bài bải trong vòng 1 phút thì bon chen với anh Châu xứ Lừa thế đéo lào đc dcmnc.
Con FA Bệu chịu khó Gúc anh khen, nhưng KOS ngoài nghĩa chòm sao thì còn có nghĩa là con cừu đực, bắt quả tang con này chỉ gúc với tiếng Lừa dcmnc


 CọpGiàGácKiếm (364)

[si="6"][co="red"]Con Rên tò mò coi Cọp đầu hói nhất gái làm cái đéo giề, đồng niên Cọp thì có, lớp 20 thằng thì quá nửa Tiến Sĩ, 2 thằng Posdoc của Tai đàng hoàng, toàn khùng khùng tàng tàng ra đấy thôi! Địt mẹ, còn Cọp thì cô xem avatar thì biết ngoại hình nhá!......[/co][/si]

 Nguyễn Tinh Tế (365)

Đậu má chết cười mới kiến thức toán hộc của anh Đà Điểu Xa Lông. Học hết lớp bảy thì bỏ ngang đi fụ hồ mãi đến lúc chơi chiêu mới được ông thầu gả cho con gái theo kiểu ở gể trừ nợ.

Cuộc đời ảnh lên hương từ đấy chứ fải đệ tử chân chuyền của anh Châu Bảo đệ tôi đéo đao mà củng gáng xoen xoét cái mồm ghẻ dư đúng dồi ối giồi ôi bớ làng nước ơi he he.


 nhudaubuoi_tb (366)

Vì thế , mấy Cô thấy đéo có giải Nobel Toán Học là vại, bởi gì con Nobel ngài xưa phát minh ra thốc nổ giết hại nhiềi người nên Cỏn ái nái lương tâm nên đặt ra các giải thưởng cho các đóng góp ích lợi cụ thể mà thôi, còn Toán học thì là gián tiếp nên chỉ có mấy giải như Lê Khả Phiêu (aka Field) mà thôi!@Con Bắt Cọp

Trước giờ anh tưởng con Nobel không trao giải cho Toán học bởi vì có 1 con cưa vợ của con Nobel (con nài là 1 nhà Toán học) nên nó căm đến khi chết cỏn viết di chúc là đéo trao giải cho Toán. Sao bai giờ lại lòi ga cái vụ nó ái nái lương tâm là sao hả cô, hai là cộ nổ đới


 CọpGiàGácKiếm (367)

[si="56"][co="red"]Không ngờ cái bài toán buồi của con Nhất mà mọi người cũng hứng thú quá !

Con nào giải tất cả bằng 0, con Ốc thì phải, xuất sắc nhất, Cọp khen. Còn các cách cò lại, cứ như mần tình thôi, loay hoay hồi cũng phọt ra!

Ngài xưa đi thi độ tuyển, địt con mẹ hên xui là chính, trúng bài toán hay cái loại đã làm rồi thì đậu, cò ko thì ngòi đó mà gãi dái! Ví như Cọp đã từng giải qua bài nài, vô giải kiểu nài là hay nhất:

Áp dụng biện pháp thử sai, kiểu như con Zì, thử S=6; I=2, O=4 và K = 7 thì thấy rằng đúng, đệch mẹ, em may mắn quá , thử lần đầu đã đúng, khỏi thử nữa!

Thằng giám khảo nào ko cho đủ điểm, Cọp đập vỡ buồi, bởi vì đã chấp nhận phương pháp thử đúng sai thì may mắn là có quyền nhé! hẹ hẹ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (368)

[si="5"][co="red"]@Cô Nhudaubuoi: dzụ con Beo(aka nobel) ko trao giải Toán thì Cọp có chú thích lại ổ Cồng trên là nghe ông thầy gia nói, vụ gét con ngoại tình Toán thì mới nghe mấy cô nói, chắc là đúng gồi! như cũng đéo cảm ơn mấy cô!......[/co][/si]

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (369)

@ Nhứt Cư

Em gúc bằng tiếng Mo-Jo đới, hehe thế mới tài. Đéo có trang ing-lích nầu, nữa là tiếng Lừa

Địt mẹ anh Gúc ảnh chỉ bẩu kos là ariel rùi bélier rùi chòm-sâu Bạch-Dương rùi vươn vươn thì em bít vại, anh đi mờ chưởi anh Gúc í, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (370)

Ah quên, lồng-chí Nhứt Cư chớ, anh đéo jì, hehe, quen mõm nhầm mẹ

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (371)

Ờ, theo chiêm-tinh tai thì Ariel là chòm-sâu Bạch-Dương ứng mới cung Dương-Cưu có biểu-tượng là ông cừu đực

Jờ em mới nhớ, em đéo xin-lối


 Nguyen Sang (372)

Sư bố bọn FPT lại chặn blogspot. Hèn nào quán vắng quá. Mấy hôm nay bọn chúng toàn dở chứng.

 Nguyen Sang (373)

Vào qua HSS free khó chịu thật, vì bị quảng cáo nhiều. Mà bọn HSS này nhẽ chỉ bán được cho Lừa và một số ít thằng muốn giấu IP ở các diễn đàn?
Gặp bọn khó tính, dùng HSS nó không cho vào. May mà thằng Gúc dễ tính.


 Mr. Tran (374)

Tôi vửa lướt Lá Cải, thấy bẩu anh Phó gì gì mới bị tóm, do liên quan vụ phá nhà anh Vươn.

Nhẽ không phải cam phá để tránh tội phạm? Hay gì?


 Phá Điền (375)

hê hê Nể Phá Điền đơi rùi.

đù móa sớmtối vậtvã vửa lướt quán ziềnthái toán KOIS cô Nhất. hehe húng mẹ.

nên nhẩy vầu mần vội nhát cồng.

bài bải giải zư lài mới gọi là hehe ngon:

hàng đơnvị, 2 cặp cọng lại nên hehe S chẵn.

hàng nghìn. đương mẹ nhiên O không quá 3.

hàng chục. zững 3 con O. số nhớ sang hàng trăm là hehe 1.

vại K hơn S 1 boong.

còn hehe 4 cặp KS. thử cặp nào cọng lại bằng fânnửa S là xong.


 Phá Điền (376)

ơ hìnhnhư nhầm chút hèhè

 voòng ngẩu pín (377)

Các anh chị lùi ra để tôi lè lưỡi tát tung ba via con Cam mái-không-hề-khám :

Tôi sin trích nhời Cam-mái-chua :
" Nhân tiện, Cam giả luôn món nợ Tiên Lãng cho Pín.

Cả một tổ công tác được thành lập để thực hiện kết luận của 3Z. Sau mấy tháng ròng lăn lóc điều tra, kết quả cũ như vẫn: chỉ cho thuê, không được giao tiếp. Túm lại, giở về mo như Cam đã chỉ đạo.

Người cười cuối cùng là người chiến thắng, hố hố"



Hố hố cái lồn hỡi em Cam mái chua, anh đã bẩu Tam phân đệ anh giữ ghế rồi thì nó sút nhát nào tung đít nhát đó khàk hà khà !!!!
Hố hố cái lồn, anh cảnh cáo em lần 1 , hỡi em Cam mái chua .


 Phá Điền (378)

cơ mà nhầm cái buồi ý.

 voòng ngẩu pín (379)

Tôi tát con bồ mái chua nhát nữa :

" @Pín Hết Iu: Chùa có nhiều thời khắc gõ chuông: vào lúc 5h sáng và 5 giờ chiều, theo giờ công phu của tăng ni. Kết hợp "tiếng chuông Trấn Vũ" với ........"

Hóa ra đéo phải chùa dcmnc , con Cam định bịp tôi. Hôm nay tôi phát hiện ra Tai hồ chie có chùa Trấn quốc, làm đéo gì có chùa Trấn vũ he he địt mẹ con bồ tôi nó bịp tôi anh chị ạ , hóa ra là chuông đền Quán Thánh khàkhà , tôi cũng dốt dốt là ...
Tăng ni nào trong đền quán Thánh hả Cam he he ?


 Phá Điền (380)

à từ nai Nể sẽ xưng Nể.

hè hè Nể Phá Điền, lủmóa hoành mẹ zháng zư Nã Phá Luân bên Phớp luôn.

chữ "Nể" là hehe chôm chữ "Nễ" Tiếng Tầu. zưng đổimẹ dấungã(~) thành dấuhỏi(?).

"Nễ" tức "Mài" Tiếng Lừa aka "You" Tiếng Mẽo.

thôi đi ngủ.


 nhất (381)

Anh thấy mấy cỏn gì gì lổ về biểu đồ với đồ thị , có con là lôi cả tiếng Anh vào mới vãi cứt nhớ đến bài toán lớp 5 lài. Lủ mé biết ngai lũ giáo sư bựa mặt đần ra ngai vì đéo giải đc nhanh hế hế.
Anh mà cho lốt mấy bài nữa thì các cô có mà vãi đái hé hé nhưng anh không ác thế, bởi vì anh cũng giải đc đéo đao haha.
Bài kiểu này là bài đc ít điểm nhất, nhưng có trong tất cả các đề thi hs giỏi toán từ lớp 5 tới lớp 8 ở Ba nhan thế mới tài. (Con Fa Bệu nhẽ lười ko dịch dòng đầu tiên trong cái file pdf có lời giải.)
Có nghĩa là gì? : toán mò với các con số dùng để test tư duy toán cơ bản cần có, toán là ảo thuật với các con số mà. Thằng nào đéo giải đc thì cắp đít cút về với mẹ cho nhanh, quên mẹ nó những thứ cao siêu đi, nhóe!
TT thấy anh diềm Toán Lừa tởm hông hố hố!


 dequocmy (382)

Hôm nay tôi phát hiện ra Tai hồ chie có chùa Trấn quốc, làm đéo gì có chùa Trấn vũ he he địt mẹ con bồ tôi nó bịp tôi anh chị ạ , hóa ra là chuông đền Quán Thánh @Pin
Pin quan tâm đến cái tên Trấn Quốc với trấn vũ làm đéo gì. Đ*** bà lừa hứng lên thì đổi tên, giờ tên đó trước tên sao? có khi Trấn Quoắc không chừng


 dequocmy (383)

Mẽo tôi có lần lượn vài vòng hồ Tai, chu vi hồ xấp xỉ 15 ki có hơn một cái chùa. Vấn đề thằng làm ra bài này nghe cũng chả thủng chắc mặc định luôn là chuông Trấn vũ, tài tài là

 nhudaubuoi_tb (384)

Dụ dỗ bé trai đi khách

Dm đọc cái Link nài thấy tởm lợm quá cacc ạ, bệnh đéo chịu được.


 voòng ngẩu pín (385)

Ấy anh đế quấc dcmnc :
Trấn vũ chính là đền quán Thánh, xưa nó tên là Trấn quốc, vấn đề nó là đền, thờ tứ bất tử câhỳ to đéo gì khà khà . chưa bao giờ nó là chùa, thì đào đéo đâu ra tăng ni địt mẹ con Cam bịp tôi .


 dequocmy (386)

@Pín: anh nói đúng sợt lại thì đúng là chỉ có chùa Trấn Quốc, trấn vũ aka trấn vũ quán aka đền Quán Thánh. Chùa và đền khác nhau hoàn toàn.

 Mít (387)

Anh mà cho lốt mấy bài nữa thì các cô có mà vãi đái hé hé nhưng anh không ác thế, bởi vì anh cũng giải đc đéo đao haha.@ Nhất

Chết cười mới mụ Nhất Kumquat xỏ lá.





 Cam Cam (388)

Hehe, tội nghiệp Pín mất ăn mất ngủ tiềm cách bật Cam:

Ba con đội gạo lên chùa
Một con yếm thắm bỏ bùa Pín hư
Pín dìa Pín ốm tương tư
Ốm lăn ốm lóc Pín hư hói đào.

1) Đền Trấn Vũ có cái chuông nhá, cao gần mét rưỡi lun. Hông cần tăng ni, chỉ cần chuông tức khắc nó kêu.

2) Hơ hơ, việc ku Khanh bị bắt có ảnh hưởng gì đến chánh sách không giao đất lại cho Vươn hem?


 Cam Cam (389)

Bữa đứa nào hỏi ngu, ngày 20/10 ngày gì, í nhỉ? Cam xiên thay mặt chị em Lừa giả lời thông minh cho đứa đửa cái.

Ngài 20/10 là ngài của em mài, chị mài, mẹ mài, bà ngoại mài, bà nội mài, bà cố ngoại mài, bà cố nội mài, bà cao tằng cố tổ ngoại mài, bà cao tằng cố tổ nội mài, tức tuyền dững bà đẻ ra mài, nuôi mài nhớn và dại dỗ mài nên người.

Đương chém...



 Cam Cam (390)

Đéo nơi nao chên thế giới sứng đáng có một ngài dành riêng cho đờn bà dư cái xứ Vịt nài. Thuở hồng hoang, mụ Âu Cơ đơn thân đi dựng nước bởi thằng chồng Lạc Long Quân đã quất ngựa tri phong. Thưở bình minh, hai mẹ Tưng Tưng sụt sùi đi giữ nước bởi thằng chồng Thi Sách sức hèn lực kiệt chết tiệt chủng đã. Thuở bai giờ, con liền bà lao lực đi xây Tổ quốc XHCN bởi thằng chồng còn bận bia rượu chém gió từ mờ sáng đến tối mịt.

Còn chém...


 Cam Cam (391)

Có ngài 8/3 bởi hội nhập phát chiển, có 20/10 bởi đậm đà bản xắc dân tộc hố hố.

Tai thượng đẳng hông cần 2 thứ nài bởi ngài nào với nó cũng phải 8/3 lẫn 20/10 tất. Chỉ lũ Vịt đực mới chờ 2 ngài nài để quắn quýt đi mua hoa, mua quà về nịnh nọt; các ngài còn lại chúng tình tướng đòi nằm chên tất.

A lúi, lại có tên đực chờ ngài nài để đi quà cáp cô giáo. Khốn nạn bới tại đào lao mình lại còn đổ cho Bê, rõ tởm!

Ngày 20/10 là dịp để ghi nhớ giống cái Vit anh hùng bất khất chung hậu đảm đang; đồng thời ghi nhớ giống đực Vịt là nỗi khổ nhục lớn thứ hai của cái xứ sở 4000 năm văng vật nài.

Vậy cái khổ nhục lớn thứ nhất của Vit? Nhân diệp nói luôn hố hố, ấy là lũ ngượm cờ quạt chống cộng cực đoan ở các cường quất năm chao.

Ngừng chém, đi kiếm thứ măm măm...


 hangoc (392)

Tự dưng sáng nai sang nhà con đĩ Pha, hứng tình mần được quả thơ về đĩ Hoàng, bà bưng sang đây cho nó hạp cảnh hạp tình.
Ứng tác phụ họa với đĩ Fa về đĩ Hoàng

Đĩ Hoàng mở quán được mấy niên
Tiếng bựa lan xa khắp mọi miền
Vàng son Paris xôn xao tới
Niu ooc tinh bông đứng chật thềm
Bần nông ngọng nghịu cho khóa mõm
Máy gẳm ba hoa lịu đạn tem
Xứ Lừa tưởng gặp cơn hồng vận
Tỉnh giấc nhìn ra vưỡn nửa đêm.


 hangoc (393)

Hẽ hẽ, tặng đĩ Cam làm quà muộn nhưn ngài 20/10

Đĩ Cam máy khẳm lại toa mồm
Chua chát chửi đời kể cũng hơn
Xông pha chốn bựa anh hùng nhở
Chửi chán chê rồi :" Đi kiếm cơm "


 Lý Toét (394)

Cô nầu bị FPT chặn, hãy chỉnh DNS theo
4.2.2.3
4.2.2.4


 King Filter (395)

Chuyến này Blogspot bị chặn dữ quá, đành phải đi đường tắt vậy. Tội nghiệp thân Lừa.

Mỗi nhà mạng được phân công chặn cái này, thả cái kia. Hình như wordpress không bị chặn.


 MADONNALILY - MADONNALILY (396)

E thấy dùng Ultrasurf cũng được mà, dễ hơn đổi DNS.

Nhẽ tại e chuối IT nên chả dám loạng quạng đổi DNS. Ultrasrf hơi chậm một chút nhưng cũng Ok. Mấy mạng đều đang chặn blogspot, không chỉ riêng FPT.


 CọpGiàGácKiếm (397)

[si="5"][co="red"]Sẵn Con Pín đang vật lộn với em Cam, Cọp góp thêm tí về việc phân biệt Chùa, Đền, Miếu, Am, nói chung là các loại nhen khói mà mấy Cô vẫn hai thường lẫn lộn lồn!

Cô nào thích chi tiết thì mời Gúc hoặc liên hệ em CatNga hình như chiên gia vụ nài, Cọp chỉ phán bậy vài câu!

Chùa là của Phật Giáo, thờ các loại Phật và có người tu là tăng ni.

Còn các loại Đền, Miếu, Am thì thộc loại tín ngưỡng riêng của người Việt mà hay gọi là Thờ Ông Bà, thường phong thánh các vị có công và thờ, hay thờ các con vật linh, hay ma quỷ gì đó chủ yếu là Ghi nhớ công ở , cầu mưa thuận gió hòa để mần lúa! Ở trong nài, cũng có thể có thờ Phật nhưng ko hề có tăng ni mà chỉ có các ông từ canh đền!Hình như Đền là thờ Thánh(aka Người biến thành Thánh), Miếu thì thờ Thần(aka mấy con gì đó như Rắn thần, rùa thần), Còn Am thì chắc thờ Ma Quỷ???

Cô nào hiểu biết sâu, lồn rộng vụ nài, biên thêm để anh em hóng hớt! Địt con mẹ, tết đến con bồ tin tin bắt chỡ đi chùa thì có cái mà hót! ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (398)

[si="5"][co="red"]Sẵn mấy cô đang bú buồi nhau vụ bài toán trên kia, Cọp biên thêm về Tư DUy Toán học nói riêng và Trí thông minh nói chung! Mấy CÔ luôn tự hào trí tuệ phi thường thì cũng nên biết sơ qua vụ nài!

Có nhiều loại định nghĩa Trí Thông Minh nhưng Cọp thấy Con Thomas chia làm 7 loại trong cuốn Seven kinds of smart là được nhất! Mời các cô Gúc hoặc xem tạm link nài nài

Loại Thứ 2 là Thông Minh Logic Toán Học và loại thứ 3 là Thông Minh Không gian tưởng tượng là 2 loại mà Học Toán sẽ tăng cường!

Mấy Cô xem 7 loại nài, sẽ thấy mini Lừa của chúng ta đang bị đào tạo Ngu cỡ nào, các Loại Thông Minh Âm Nhạc, Ngôn Ngữ, Thân Thể và Giao Tiếp đều coi như buồi! Chúc các cô khám phá ra cái Ngu của mềnh ! hẹ hệ......[/co][/si]


 FONG GOC (399)

Đcmnc ! Định vào quán đổ Shit vào mồm con mụ Dzì mõm như mõm lừa về vụ HP ship phát mà leo tường mệt mệt là!

Mụ Dzì ngẫn kèn teo cũng nhanh tay nhể, tua hẳn những 2 bài liền lúc hòng xóa dấu vết. Xóa xóa cái dầu buồi í.

Cơ mà thôi, anh cũng đéo hơi đâu cãi nhau với mụ mụ nữa cho chua mép mồm anh ra.

Mấy hôm nai anh đang Gúc nghiên cứu về cô BÌNH NGUYỄN ( aka tướng chột mắt ) lừng lẫy một thời. Cơ mà chưa thông lắm về cái chết của cô í. Mụ Dzì còn nhớ về vụ nài không, giảng lại anh nghe phát để anh khai sáng chút. Giờ nài vẫn còn đi bắt quả tang SIN nằm trên COS làm đéo giề ?


 Tyler Durden (400)

Giỏi toán, giỏi văn làm lồn gì khi vẫn đi xe mái, ở nhà ống, vẫn ở lừa?
PREVIOUS POST