Hey ya gold (Vàng ơi) :P14



Hey ya gold (Vàng ơi)

An Hoang Trung Tuong

Vàng ơi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa. Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng (...)

2918 Comments (Page 14/15):

 THÀI 9  (2601)

Tôi ngoi lên bồng bềnh rùi đơi cacc ơi..
@ bà ngốc...bà mần ơn làm cái font chữ nó to lên cái...nó giống nhưu khi bà vô chỗ đông người bà muốn ho phải lấy tay che miệng vậy.
@ sành lan nhợn..qua miêu tả của anh cộng mới chút ít kinh nghiệm nghèo nàn của tôi thì tôi đoán không nhầm anh lúc ngủ còn nghiến zăng cọt kẹt trong miệng nữa hở..


 chandoi (2602)

Hôm anh đi Phòng cũng bị mơ thấy ma. Anh thấy nó đứng bên cần tay anh kéo. Anh lấy tay kia quơ quơ mà hổng thấy đụng nó. Rồi ngủ tiếp lại thấy nó tiếp. Nó hổng kéo tay mà ngồi mẹ bên mặt anh.

Hôm nào có dịp anh lại ngủ đúng giương đó phòng đó lại thử xem sao.


 UNAUNIN (2603)

Dù sao cũng xin chia buồn với lũ lừa thuỷ thủ, trong khi mải mê kiếm tiền thì vợ cỏn ở nhà cặp bồ, con cỏn thì phá gia chí tử nghiện ngập chích choắc, đận 1993-1995 sau một thời gian nuôi cho béo thì cam bắt đầu mần thịt, đầu tiên là chiêu thả cho ba chuyến rồi bắt một chuyến cho cụt vốn, sau thì quy mẹ các lừa thuỷ thủ là buôn lậu sau khi sau khi có chứng cớ rành rành là mấy con đài cát xét hàng bãi mới cả đệm cũ còn dính hành quynh, bồn cầu thải còn dính cứt của tư bẩn trên tầu, thế là khối con phải bán nhà để chạy khỏi phải đi chăn kiến, cuối cùng về tai trắng vợ con nhà cửa chả còn máu lồn gì, đúng là kiếp lừa

 Tam Nhat (2604)

Theo Thiên Chúa Giáo thì ko chơi, nhờ cậy các loại quỷ, ma thần thánh nào cả. Chỉ cần biết có Chúa là được.

Lần anh nghe thuyết pháp của 1 cô Sư có bằng phd về Phật Học. Cỏn bảo những con chết mà còn vấn vương là những con còn cố chấp; là điều không tốt cho cỏn. Không cần bùa chú, kinh kệ gì, chỉ cần giảng cho con ma hiểu về vô thường, vô ngã; là cỏn làm ma làm quỷ chẳng giúp gì được. Khi hiểu được là cỏn ma tự xuất và tự biến đi đầu thai ai ai

Em Nga kể anh nghe bản chất của con ma theo PLC của em thế nào? Cũng theo cô Sư trên kia. Ma là 1 đạng tồn tại khác của con người. Nên, ông Người mà ngu thì khi thành ma cũng là con Ma ngu. Khi còn sống, khả năng tư duy, những niềm tin của ông người thế nào, khi chết đi con ma cũng y vậy.

Qua bài giảng của con Sư trên. Anh thấy cách TCG và con Sư kia khuyên về chuyện ma quỷ cũng giống nhau đó là: ko cầu xin, tìm cách liên lạc với ma, nếu bọn ko quậy phá thì kệ bỏn. Nếu bỏn quậy phá, cố chấp thì mới dùng huyền thuật, kinh kệ để đuổi bỏn.


 anh ba (2605)

Á à đèo mẹ bên lóc con Bèo có đăng bài canh gà rùi đó.

các cô qua đó mà đọc.


 Chuin (2606)

Tôi nghe nói người mất đi tùy theo côngđức mà được đi về cõitrời, cõingười hai coi âmfủ. Điều nài chắc bị ảnhhưởng của đạo Fật là thếjới có có 31 cõi (nếu tôi nhớ hông lầm). Em Nga nói thêm cái nài luôn nha. Chúc em ngài tốtlành.

 Cam Ho Đào (2607)

[si="6"][co="green"]Bài thơ tả cảnh nên ngôn ngữ nó chỉ dùng văn cảnh, các anh toàn kinh bang tế thế mà vẫn cãi nhau về cái bằng móng tay thì đcm, đúng là phis phạm 9,99$ và công dạy dỗ của mụ Zì.

Do chữ Hán khó biên, nên đcm dân mọi ngày xưa "tối chế" ra cmn một thứ chữ gọi là chữ Nôm, nó bắt nguồn từ ý nôm na, phiên phiến của ông cha nhà các cô.

Chữ Nôm biên theo âm, không biên theo nghĩa, đó là một sự thất bại trong việc cố thoát khỏi vòng tay bảo bọc về văn hoá trong khi bản thân vẫn tin là hehe, có ma.[/co][/si]


 Cam Ho Đào (2608)

[si="6"][co="green"]Đại khái, chữ canh tức canh giờ, thì con biên sử nó dùng mẹ chữ canh tức món ăn. Tương tự, chữ bố tức father, trong Nam cỏn dùng dung với từ (bao) bố, tức một loại vải dùng để làm mặt ghế (ghế bố).

Thế cho nên ngành Hán Nôm mới tôn con Diện mặt lồn ăn cua rang me Tiên Lãng làm tiến sỹ. Mà đcmnca, những ngày này thấy im như lồn nhét trái chanh.

Cái này hay vừa hóng được:

"Trên đồng cạn, dưới đồng sâu
Chồng cày, vợ cấy, con trâu đi bừa"
(Ca dao)

Vậy, cacc định đi tìm ai là kẻ điều khiển con trâu đi bừa khi vợ thì bận cấy, chồng bận cày rồi? Tìm gí buồi, văn chương phải thế nó mới nhớ lâu.[/co][/si]


 Chuin (2609)

Chữ Nôm tạo ga hông fẩy cho chữ Hán khó biên đâu cô Đào ạ. Chữ Nôm biên khó hơn chữ Hán nữa.

 Thìn Đẹp (2610)

@ Mr. Soành

Chiện của anh, có nẽ hùi dương thế ma mả có tính ghen tuông khủng khiếp.

Vong vưỡn nghĩ còn sống, tự nhiên thấy thằng bạn (không thân) ngái khòkhò trong nhà mình đcmnc bóp cổ nà còn mai hehe.

Lếu vện anh mới vài con bạn vện vong đến ngái có khi đéo việc gì, có khi nại vuôi.

Thế mới tài.


 FONG GOC (2611)

@con Gộc

Đéo biết thì gúc. Đéo biết gúc thì câm mồm. Zì bẩu tầu 400 tấn đi Sing ngon là đúng đi ngon.
----------------------------------
Con mụ Dzĩ ngẫn đang bận đong xèng nên tôi cũng đéo thèm cãi nhau với con về vụ tầu 400 tấn chạy Sing
Trên lý thuyết thì đến con 40 tấn vẫn chạy tốt lếu có đầy đủ nhiên liệu & máy móc tốt. Dưng trên phương diện kinh tế ( Khai thác ) thì chạy chạy cái máu lìn í.
Nhẽ mấy kon Thành Tô, Hoa Phượng Đỏ 400 tấn ? Mời gúc!
À mà nhắc tới mấy kon tầu này tôi lại nhớ con đéo gì Đen kiù Nhựt Bủn mà con Dzì lói ở trên là thoát lừa cũng từ đây đấy, Khi đi mang tội cướp tàu, khi về, kiù bào yêu lước. Chuyến thoát Lừa này có con Thuyền Trưởng & một con kiù Nhật nủi tiếng rất thì anh biết nhưng zờ đang chăn kiến ở lừa.hehe
Ui tự nhiên nhắc tới anh lại nhớ mày quá thằng Trộm Trâu ợ, nhớ mỗi lần mày về gặp anh ở Gồng, mày lại lôi mấy con tiếp viên hàng không ra dụ dzỗ anh, mày lại làm anh mệt mệt . Chắc con này Mụ Dzì biết rõ ???hehe.


 FONG GOC (2612)

À mà Kon nào trên này muốn gặp và nói chuyện với Ma, mời về 149 Quang Trung, Phồng. Nơi Mụ Dzì đã từng ở, từng gặp & từng nói chuyện với Ma. Giờ nơi này là Cao ốc rồi. Nhưng trước khi đập đi xây mới. Kon chủ tịch của cao ốc có mời thày về cúng để di dời Ma nhưng kon ma này ló không chịu đi mà nó đòi sang ngõ bên cạnh, tức 147. Bên đó cũng có một con ma dưng mà là Ma cái. Hai con này đêm khuya thanh vắng hay ngồi đầu ngõ bắt chấy cho nhau & ngóng bạn cũ lắm đấy. hehe!

 An Hoang Trung Tuong (2613)

Con Đào đéo biết jì về chữ Nôm thì vui-lòng câm cái mồm chó đi.

 Nguyen Sang (2614)

Tôi chưa bao giờ gặp ma, tính đến lúc này. Không biết cuộc đời tôi có hi vọng không nữa?
Tôi có 3 lần bị bòng đè, trong đó có 2 lần là do mơ điện giật, cứng hết chân tay mồm miệng, mãi mới thoát ra được, tỉnh dậy tim đập 135l/p.
Hồi bé tôi có bị điện giật, điện 110 thôi.


 Lừa Ông (2615)

[si="6"][co="blue"]

À, nhân chiện chị Dì đang bế tắc với anh Gúc, tôi xin có đôi nhời thế lày.

Đằng nào, bài chị biên cũng nhạt như cặc gồi và đang bí đề tài nữa, vì vậy, đừng biên bài mới, cứ để văn công cồng dư thế lày, hết 1 trang cồng thì cắt mẹ sang bài mới, dưng bài mới mởi, hehe, chỉ là empty, để văn công túc tiệp nhảu chưi!

Một công, mà đôi mẹ nó ba việc, khà khà!

[/si][/co]


 Nguyen Sang (2616)

Tôi cũng hơi sợ ma, dù đã vài lần băng qua bãi tha ma một mình ban đêm. Cảm giác hơi lành lạnh, rờn rợn nhưng nghĩ lại thấy thú vị.

 An Hoang Trung Tuong (2617)

Zì zậy các cô điều nài đcmnc.

Lếu các cô đang đêm một-mình qua bãi thama hoangvắng, hoặc oách hơn, ngủ và sống trong một căn nhà nổi-tiếng vì có ma, mà chả sợ đéo jì, cũng chả có cảmjác jì đặcbiệt, thì đíchthị các cô không tin có ma.

Khi các cô không tin có ma, thì ma sẽ ít khi trêu các cô. Vì các ổng biết, có trêu các cô thì các cô cũng đéo sợ. Mà ma thì thường không làm hại ai, chỉ trêu thôi.

Ngược lại, khi các cô đi qua bãi thama mà "lànhlạnh sống-lưng" như con mặt buồi jì fía trên khoe đó, thì chắcchắn cô tin có ma gòi. Cảmjác "lànhlạnh" đó chính là lúc ma nhập vầu lòng cô, và chuẩnbị quấyfá cô.

Như vậy ma chắcchắn có (không có thì làm sao khiến cô "lànhlạnh" được hả đồ chó), zưng ma sẽ không quậy zững ai không tin và/hoặc không sợ ổng.


 Nguyen Sang (2618)

Theo phật giáo có 10 cõi, từ cao đến thấp là Phật, Bồ tát, Duyên giác, Thanh văn, Trời, Người, A tu la, súc sinh, quỷ, địa ngục.

 An Hoang Trung Tuong (2619)

Bọn Lừa buồn-cười ở chỗ, con nầu cũng bẩu là đéo tin có ma, zưng con nầu cũng sợ ma. Đã đéo tin, sao fải sợ? Cảmjác sợ ma đó chính là zo ma tạo ga cho các cô. Ổng có-thể đéo có chưn tai, cũng có-thể đéo hút máomủ người như trong fin Horor Mẽo, zưng ổng fải tồntại ở đâu đó quanh các cô, khiến các cô sợhãi, lạnh sống-lưng, hoặc sởn tóc-gáy.


 Choco Rain (2620)

Gảnh-gỗi cồng tí cho dzui nầu.

Cồng-fơm với Zì gằng tào 400MT đi biển (Sing or Thái) tốt, chả vấn-đề đéo. Cô Gộc bẩu đéo kinh-tế là lói chung-chung, xa-lông vãi. Trường-hợp tào cũ nát, rách bươm như lồn phò 60, khấu-hao zero mẹ, chại túc-tắc vẫn đong xèng ngon.

Nhân tiện anh kể chi-bộ nghe chiện thật tăm tăm.

Vào đận 200x (x<8) công-ty anh có thuê tào chại cuốc-tế, trong khu-vực thui. Anh có ngồi ăn-cơm với con capt, cỏn năm đó vầu khoảng 30++, tướng tá to-con, nói chiện điềm-đạm, ra vẻ dân pro.

Anh có thuê tào cỏn chại vài chuyến hàng spot, tào chuột, DWT độ 600-700MT, cũ mèm.

Độ gần 2 niên sau, tào cỏn chìm mẹ. Nghe kể thời-tiết xấu nhưng cũng đéo phải quá ghê-gớm gì, tàu cũng đang chại gần bờ. Nguyên nhơn chủ-yếu là do chất-lượng tàu quá tởm. Mai-mắn vô-cùng, công-ty anh đéo thuê chuyến hàng í.

(cut)


 Fly Dragon (2621)

Đéo mẹ thằng thiền trưởng Francesco Schettino bỏ chạy tuốt luốt mặc xác bọn hành khách uống nước sặc gạch. Mời Gúc!

Anh nên cẩn thận trước khi phát biểu dững điều chưa chắc, há há há@ Tơn
---------------
Vậy cổ chưa làm tròn bổn phận và trách nhiệm của 1 Capt công chính.
Điều này nếu anh không nhầm thì trong luật Hàng Hải đó là điều bắt buộc. Anh đéo thèm Gúc
Cổ sẽ chả bao giờ được dung nạp ở bất kỳ cty shipping nào. Anh nghĩ thế. Hệ Hệ


 Ton Dong (2622)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=z5YF-FZ7jD4]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PUJLcspSG20]

Con nào muốn xem thêm vào Youtube Gúc "Thầy Năm Hậu" hehe


 Choco Rain (2623)

Anh vốn không phải dân Hàng-hải, trước đơi vưỡn xa-lông mà hỉu gằng khi gặp sự-cố, thằng capt (chỗ anh thường kiu bằng Master) sẽ là thằng cuối-cùng rời tào. Đó là lương-tâm, danh-dự, trách-nhiệm, và đó là Luật.

Đcmnc thời-gian sau anh nói-chuyện với chủ-tào (Owner of that fucking ship), thì được nghe kể thế nài:

Tào bị thủng, nước tràn vầu làm nghiêng tào. Thằng capt thọt dái lên cổ, đéo thèm gọi thuyền-viên, 1 mình ôm phao nhải mẹ xuống biển. Lúc nài toàn bộ thuyền viên mới biết tình-huống nguy-hiểm, nhưng vẫn kịp hạ xuồng kíu-xinh, mang theo được cả 1 ít thực-fẩm, nước-ngọt, thậm chí cả tiền-bạc... và chạy thoát.

Hết film, tào chìm thành-công, hàng-hóa mất sạch. Dưng toàn bộ crew thoát chết, ngoại trừ thằng capt vĩnh-viễn nằm dưới đáy-biển đcmnc.


 Dương Thường Trực (2624)

Anh ko hiểu cô Zòi nói đến jì. Anh ko biết loại Băng Khẩu đó, ở Nụi xưa đéo thấy kiểu đó pao jờ.

Có lẽ hơi mê tín, dưng bị bóng đè ký thực rất tởn. Nó ko khác jì các cô đối diện vs địa ngục cả. Tuy nhiên, anh để trên đầu jường 1 con dao, 1 bó roi dâu cắt lấy 1 đoạn....thì hiện tượng bóng đè hay đại loại ko xuất hiện nữa.


 6 son (2625)

Ngày trước đi mần, trên đường đi có Nghĩa Trang cạnh đường.
Nhiều khi sợ cũng, mờ không thấy lạnh lưng or zựng lông gáy.
Rùi răm lần đi bốc mộ vậy cũng.
@ CHị Lói: Ẻm nào mà không iu được Chị cứ rủ đi nhởi.
Chở mẹ Ló thẳng ra Bình Hưng Hòa.
Đcm không zúm đít quặc chặt lấy Chị mới là tài. Khi đó thì Bùa cũng là cứt.


 Fly Dragon (2626)

Hết film, tào chìm thành-công, hàng-hóa mất sạch. Dưng toàn bộ crew thoát chết, ngoại trừ thằng capt vĩnh-viễn nằm dưới đáy-biển đcmnc.@ Zên
--------------
Đó là trưởng hợp cá biệt. Dân đi tàu thường hào sảng ăn to nới lớn, nhất là dân đi tàu chở hàng.
Capt thì lại là người có bề dày năm tháng nên bản lãnh đương nhiên hơn.
Dưới tàu Capt to đéo khác gì thổng bí thơ ,chủ tịch nước , thủ tướng cộng lại. Có thể bịt mồm trói giật cánh khỉu, tống giam những hành vi chống đối...Hệ Hệ
Tàu Nó đéo khác gì 1 quốc gia trên biển, Capt đương nhiên là thằng phải có đẳng cấp hơn bọn còn lại. Còn đẳng cấp đến đâu thì anh biết đéo. Hệ Hệ


 chandoi (2627)

Con Đào phát hiện cô Gét U 20 mà thấy thấy cái gì. Miền nam sau giải phóng thì cô biết gì mà thấy.

Kể lại thời thiên đàn miền nam thì ngồi im mà ngóng nghe con.


 Te Hoa (2628)

[si="5"][co="blue"]Số phận của thủy thủ tàu viễn dương bây đúng là như chó. Bà giúp việc nhà anh có thằng con học xong ĐHHH, suốt ngày lênh đênh, đéo biết khi nào lấy được vợ, lấy được lại lo có giữ được không. Thỉnh thoảng báo về là vừa gặp bọn cướp.
Nghe đến cướp anh hình dung như cướp tàu trên film, nhưng thực tế thì chỉ mất tiền tiêu vặt và đồ dùng cá nhân. Nên những thằng trên răng dưới dái lại an toàn, hà hà.
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2629)

Chồng cài, vợ cái, ông trao đi bừa là đúng mẹ òi

Chổng mông cài cái đéo trông thì ông trao ổng đi bừa đi fứa chớ sâu

Khà khà


 Te Hoa (2630)

[si="5"][co="blue"]Cô Kinh lấy thu giá nhà/nhập của thế giới để nổ rằng BĐS VN quá đắt anh đéo ưng.

Cô Hục nói đúng, thu nhập thấp dẫn đến so sánh méo mó. Tử số (giá nhà) các nơi gần ngang nhau mà mẫu số (thu nhập) chênh nhau cả chục lần thì so sánh thế nào.

Giảm hết cỡ, đất giảm 50%, nhà giảm 30% thì không thể làm giảm được hệ số này của cô.
Muốn giảm thì chỉ có cách quay lại ở nhà-ngang và lên Ba vì.

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2631)

Con Lài Bẹn toàn nói ngu, zưng có lúc cỏn nói cũng đúng đấy các cô.

Thuyềntrưởng trên tầu mà bỏ lính chại trước lúc lâmnạn là vôcùng cábiệt. Nhẽ ngàn thằng mới có một thằng.

Khi tầu chìm fải bỏ tầu, thì thuyềntrưởng fải là người cuốicùng gời tầu. Chả vì tráchnhiệm lươngtâm đéo jì cả, mà sự đươngnhiên nó fải thế, như đi ỉa xong thì fải gửa đít. Lếu cỏn đéo làm vậy? Cỏn có-thể bị thủythủ quẳng mẹ xuống bể mà đéo ai nói jì được. Luật bể là như vậy đó.

Khi đi bể, các cô hoàntoàn fómặc sốfận mình cho thuyềntrưởng, nên đừng có nghĩ đến chiện chốngđối con cỏn khi các cô đang là lính của cỏn, trên bể mênhmông đcmnc. Điều nài khác hẳn với việc các cô sống trên bờ. Trên bờ, lếu ghét sếp, các cô có-thể quật cái chầy vầu đầulâu sếp gòi bỏ job luôn, chứ ngoài bể mà cô làm thế thì Zì sin chia-buồn và đéo hẹn gặp lại.

Mời các cô tiềm đọc triện-zài Tôi Đi Bể của Zì kính-yêu bấthủ (199x).


 chandoi (2632)

Con Lài Bẹn toàn nói ngu, zưng có lúc cỏn nói cũng đúng đấy các cô.@Zì.

.....
Cũng nhặt ở đâu , lâu lâu trúng số chứ có lúc buồi gì. Há há.


 Fly Dragon (2633)

Con Lài Bẹn toàn nói ngu, zưng có lúc cỏn nói cũng đúng đấy các cô.@ Zì Mọi
----------
Địtmẹ con Zì Mọi này! Anh đã cấm nhắc đến tên anh Lài Kinh Yêu rồi mà cứ nũng nịu anh là sao?
Địtmẹ em út đệ tử đéo jì mà cứ xểnh ra là lè lưỡi tát vào đít anh vậy?
Zìm anh thoải mái! Anh vẫn cứ đẹp lồng lộng, bên em là bể rộng. Hệ Hệ


 Mr. Tran (2634)

Vụ giá nhà dự án mà các anh đương bàn, tôi nghĩ thế nài.

Giá sẽ luôn phải cao, vì Bê muốn vại. Mà cả chủ đầu tư hay dân đều thế. Bởi với một dự án đang triển khai việc chuẩn bị đầu tư hoặc đang xây dựng, giá đền bù GPMB, đơn giá tính tiền sử dụng đất vân vân bị ốp là mức giá vào thời điểm BĐS đương sốt, cao khủng hoảng. Chưa kể các chi phí mà ai cũng biết nhưng không thể kể tên.

Những dự án đương chuẩn bị triển khai cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nếu giảm các đơn giá kia, người đầu tiên phản đối, chính là dân đen. Là những người có đất trong diện GPMB. Họ đéo thể nào đồng ý việc năm ngoái đơn giá đền bù là X, mà năm nay là X/n. Phỏng ạ?

Những doanh nghiệp giảm giá, xả hàng, tôi nghĩ họ chỉ thực hiện những dự án mà theo tính toán là không ngon, không quá đắc địa, những dự án họ cần đẩy sớm để cần tiền trong hoàn cảnh bết bát hiện tại. Tiền này nhẽ dùng để quay vòng hoặc trả lãi ngân hàng hoặc trả lương nhân viên và duy trì doanh nghiệp. Tôi không rành kinh tài nên không biết, chỉ đoán thế.


Và tôi nghĩ, giá nhà ở ta đúng như anh MTMT đã nói, một bi kịch vĩ đại.


Just my 2 cents.


 Fly Dragon (2635)

Cũng nhặt ở đâu , lâu lâu trúng số chứ có lúc buồi gì. Há há.@ Zoif
----------
Địtmẹ con Zòi nhậu nhanh say lâu tỉnh đừng có mà adua với con Zì Mọi.
Cỏn kết jai đẹp (anh) chứ đéo kết cô đâu. Sin tria buồn. Hệ Hệ


 King Filter (2636)

Cô Thang,

Gần đây nhà Qua có xây sửa lại nhưng lễ lạc giảm đi nhiều lắm rồi. Để hôm khác Qua nổ thêm về cái này.

Nói chung bây giờ càng đơn giản càng tốt, bây giờ hoặc mua nhà, chung cư cất sẵn, có xây sửa thì làm nhà mái bằng, hehe, khỏi cần đòn dông.

Hai lễ quan trọng còn giữ là chọn ngày khởi công rồi cúng trời đất, động thổ có thể ngay hôm đó hoặc kẹt thì để hôm khác cũng được.

Lễ thứ hai là khi cất xong, dọn vào ở, cũng chọn ngày cúng kiến, có thể trùng với lễ tân gia. Nhà Qua cũng chẳng thèm ăn tân gia.

Khi xây thì làm như Bọ Toét đã nói, lo nước ăn, thức uống cho bọn thợ làm, thỉnh thoảng bia bọt để bỏn làm đàng hoàng chẳng phá hay ếm gì.


 King Filter (2637)

Cô Hoa hình như vưỡn chưa hiểu cách tính tỉ lệ này nhỉ?

Bọn bỏn lấy giá nhà trung bình (median house price) tại khu vực cụ thể như Nụi, Gồng, phố hay quê chia cho thu nhập trung bình sau thuế (median disposable income) tính theo năm.

Vd: Thu nhập của dân làm công trung bình tại Gồng là 10 trẹo/tháng, thu nhập năm của cô là 10 x 12 = 120 trẹo ông Cụ.

Nếu theo tỉ lệ trung bình của Mẽo hoặc theo Chỉ tiêu Phát triển bền vững của LHQ là 3:1 thì tại Gồng, cô có thể dễ dàng kiếm mua một căn nhà trung bình là: 3 x 120 = 360 trẹo Cụ.

Việc giá nhà ở Gồng hay Nụi đắt ngang Hồng Kong, Nhật Bản lại là chuyện khác. Dù sao Bê cũng làm cho các cô có cái tự hào.

Ở Lừa mà, giá thì luôn theo kịp các nước tư bản nhưng thu nhập thì bị bỏ xa vạn dặm.


 Mít (2638)

Phê bình Tơn Đông khuya dư này dồi còn đưa cái clip con mẹ méo mồm kêu eo éo là nầu? hố hố

 Ton Dong (2639)

Dại nài thái Mít yêu toàn bốt cồng lúc gần 1am. Nhẽ đâu chó nhã hết mực? hố hố hố

 Mít (2640)

Chết cười, vậy coi dư chiện đeo băng không còn là urban myth mà bọn Ngụy phịa ra để nói xấu các zõng anh hùng dư Mít vưỡn nghi ngờ hố hố



 King Filter (2641)

Hôm trước Qua có đọc qua mẩu rao vặt bán nhà tại Nụi đã giảm giá, bỏn treo giá là 1 tỉ 2 cụ, DT sử dụng 32 m2.

Hehe, các cô coi 32 m2 phải là tiêu chuẩn nhà TB hay không?

Tỉ lệ khi này là bao nhiêu nhể? 10 năm thu nhập.

Bên Mẽo tỉ lệ 3:1 mà bọn bỏn còn tính trả góp trong 15 - 30 năm, để bỏn còn số tiền ăn chơi đú đởn.

Tại Nụi các cô với tỉ lệ 10:1 hoặc 30:1 thì chia ra bao nhiêu năm các cô mới trả hết số tiền đó?

Nếu ngân hàng Lừa mà chịu cho vay thì chẳng mấy chốc nó kéo nhà như bên Mẽo.

Bên Mẽo cho vay thế chấp là đại trà nên ảnh hưởng phần lớn dân chúng.

Tại Lừa bọn dân ngu khu đen biết thân biết phận chỉ lo tích cóp, đéo dám mơ tưởng vay mua.

Vậy bộ phận nợ xấu đó của Lừa thuộc về ai, về ai?


 Quang Vinh (2642)

"Trên đồng cạn, dưới đồng sâu
Chồng cày, vợ cấy, con trâu đi bừa"
(Ca dao)

Vậy, cacc định đi tìm ai là kẻ điều khiển con trâu đi bừa khi vợ thì bận cấy, chồng bận cày rồi? Tìm gí buồi, văn chương phải thế nó mới nhớ lâu. @ Anh Đào.

“Con trâu đi bừa” là đúng rồi anh.

“Bừa” ở đây được hiểu nôm na là không có hàng lối quy tắc gì cả, tựa như cầu thủ bóng đá quýnh lên “sút bừa” hoặc tỉ như Trung Tướng bí quá “khóa mõm bừa” anh Bựa nào đó, như anh Chan Doi chẳng hạn.

“Bừa” khác với “Cày”;

“Cày” là phải có hàng có lối, vì vậy, cần phải người thực hiện.

@ Chị Cam: Cảm ơn chị, tôi hiểu rồi.

@ Trung Tướng: Phiền Trung tướng giả nhời câu hỏi giúp tôi, cồng hỏi về đại chúng hóa mô hình doanh nghiệp tư nhân í.

Cảm ơn Trung Tướng.


 Mr Lee (2643)

Hehe, không biết giọng của con bựa nào, bịa bài phỏng vấn hay phết. Tôi copy bên otofun về đai:

Tác giả đoạn thơ "Canh gà Thọ Xương" lên tiếng.
(Chuyện mang yếu tố giả tưởng, nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật)

http://www.otofun.net/threads/425939-tac-gia-doan-tho-canh-ga-tho-xuong-len-tieng


 chandoi (2644)

Con Tơ chắc mần kinh tế mà nói như cứt. Số liệu hôm qua là của tụi tây lập. Đầu tiên phải coi Thu nhập bình quân dựa trên cơ sở nào. GDP đầu người hay đón mò. Công nhân , cán bộ Lừa mà cô phán xanh dờn bình quân 10 chai/ tháng. Trong khi đó cô Hùng quốc hội bẩu lương ĐBQH 7 chai lấy tiền đâu đi chợ.
Mà lấy mốc lương cơ bản cán bộ thì 50 năm chứ đéo gì 12-13 năm.


 chandoi (2645)

Địtmẹ con Zòi nhậu nhanh say lâu tỉnh @Lài mồm bẹn:

Đèo mẹ cô dám đo zới anh hông mà nổ như đại bác.


 Mr. Tran (2646)

Tôi nghĩ anh Fiu-tờ lấy con số ví dụ thế để minh họa. Anh Dòi Khovilon không cần thiết bắt bẻ vụ nài. Vì chính anh cũng thừa nhận giá nhà ở ta cao vãi Hoàng.

 chandoi (2647)

khi đã tính danh chính ngôn thuận như vậy thì khẳng định luôn mần công, cán bộ cả đời hổng mua được nhà chứ quần vo tam quốc gì nữa hử cô Chạn khắm.



 Mr. Tran (2648)

Thì biết thế. Nhưng anh thích nói thẳng, anh Fiu-tờ thích Nho. Tôi thì lại khoái vòng vo cho sốt ruột.

Khà khà.


 chandoi (2649)

Chứng tỏ những cái biểu đồ,số liệu trên tụi Tây độ bừa. Đúng ra hắn phải ghi "Not afford to buy" (lóng) đây nó ghi: 29,46 với 13 ,25 chứng tỏ tụi nó cũng phang đại, Đéo tin được.

 Khoai (2650)

[si="6"]Cô Tơ,

Cách tính thunhập (theo các quiđịnh hànhchính) ở Lừa khác mới cách tính thunhập ở Mỹ, cho nên cô có cộngtrừ nhưnchia hai bên cũng trậtlất hà, khó so-sánh lắm.

Còn giá nhà thì đó, cho nên thunhập so mới já nhà theo thốngkê ở Mỹ là con-số sửdụng được, còn ở đây tùmlum, ai biết thunhập bi nhiêu đâu mà tính.

Cô Hai còn chưachắc biết thunhập cổ nhiêu/tháng nữa, nói chi người thường.[/si]


 Fly Dragon (2651)

Đèo mẹ cô dám đo zới anh hông mà nổ như đại bác.@ Zòi
------------
Tộ sư cô soi kính hiển vi ở quán này có con nào không nổ banh-ta-lông không? Kể cả hồn nhiên như cô thì cũng nổ quá cỡ thợ mộc chứ đéo. Hệ Hệ


 King Filter (2652)

Cô Chân Dòi đúng là đọc hiểu như \./ thật.

Ngày hôm qua (cồng 2461) Qua đã đưa ví dụ tạm tính là 10 trẹo/ tháng cho dễ tính.

Nếu đưa thu nhập thật chắc bọn dân ngu khu đen khóc thét.

Bọn chúng đã yên phận rồi cô. Bọn cán bộ thu nhập lương cỡ nào cũng yên tâm rồi cô. Hai cái đó khác nhau một trời một vực.

Chỉ có cách nếu thằng dân muốn mua nhà trên Tp được dễ thì phải lo bán nhà cửa đất đai ở quê (được giá) rồi kiếm căn nhà TB hehe, ở Tp.


 Mr. Tran (2653)

Người liền ông hôm nay nói “mười trẹo”
Vì hôm qua đã nói “tạm tính” rồi
“Mười” hay “tạm” đều là ví dụ cả
Dân đen nghèo chỉ biết gọi “nhà ơi”



Khà khà


 chandoi (2654)

Con Tơ khà khà đúng là cầy tơ. Thuật pháp tạm tính hầu như có nghĩa là chấp nhận được. Có cơ sở nhưng còn đối chứng.

Một đằng gần như vô cùng, một đằng số má hẳng hoi, thế gọi là tạm tính.

Học lại cẩn thận khi phân tích vấn đề cho người khác đọc hiểu đi con.


 King Filter (2655)

Cô Chân Dòi,

Bọn Tây Mẽo nó có tính cái Affordability Index đó cô. Cái này nó phức tạp và khác mới Lừa nên khó tính lắm.

Như đã nói, bọn Mẽo nó thường vay thế chấp trong khoảng thời gian 15 - 30 năm. Mức năm khác nhau lãi suất khác nhau. Cô trả trước khoản tiền 10 - 20% (down payment), rồi lại trừ đi các khoản chi cố định hàng tháng của cô... rồi mới đưa ra mức bao nhiêu. Cái này phức tạp Qua nhờ các bựa Mẽo giải thích.

Bọn Lừa thường có tâm lý dành tiền xong rồi mua cái một, hạn chế vay ngân hàng. Bây giờ thì vay ngân hàng khá phổ biến hơn rồi, nhưng phần đông dân chúng rất sợ vay rồi trả không được bị kéo nhà.

Thôi cô cứ mặc định bọn dân thường Lừa là khỏi rớ tới, thế là xong.


 chandoi (2656)

Tộ sư cô soi kính hiển vi ở quán này có con nào không nổ banh-ta-lông không?@ Lài.
..
Có có đó. Mụ Zì chẳng hạn?????


 King Filter (2657)

Đéo mẹ cô Dòi này đúng là bắt bẻ khó chịu thật. Qua đưa cái tổng quát cho các cô dễ hình dung là bọn Tư Bẩn nó đang làm thế đấy.

Còn cô muốn làm chuyên gia kinh tế gì đó thì tự đi tìm số liệu thu nhập thật đi, rồi nhớ tính thêm thế nào là tiêu chuẩn nhà trung bình ở Lừa, Mẽo nữa.


 chandoi (2658)

Thôi cô cứ mặc định bọn dân thường Lừa là khỏi rớ tới, thế là xong. @ Cầy tơ.
.....

Câu nài anh nhớ hồi khi còn sinh viên. Tính toán thiết kế cả tháng ra số má hẳn hoi nhưng kết luận "Phải lấy theo quy trình". Thế tính toán mần đéo gì cho khổ.


 Hùng hục cả đêm (2659)

Số liệu về chính sách phát triển nhà ở các nước chỉ làm số liệu tham khảo thôi anh Phin. Bọn ăn hại bộ say diệu xin đi nước ngoài du lịch trên danh nghĩa đi ngâm cứu chả lẽ về không.



 Hùng hục cả đêm (2660)

Cô Trạn nãy nói về nguyên nhân giá nhà đất ở VN cao, trong đó có ý định giá nộp tiền sd đất và đền bù lúc đất sốt, chứng tỏ cô hiểu về quy trình, hay ít nhất là hóng một cách nghiêm túc, tôi khen.

Đền bù thì sốt hay không sốt nó cũng chiếm tỷ lệ không cao trong giá thành cô ợ. Ví dụ như đất cô Vượn bên Biên Long, giá đền bù chỉ là 1tr/40tr giá thành (not giá bán nha, giá bán là 60tr/m2 cơ).


 Te Hoa (2661)

[si="5"][co="blue"]Cô King hâm mộ Tây
Để cô không bị ảnh hưởng bởi bong bóng BĐS, cho không cô lô đất, cô tự xây lên khoảng 150m ở xem hết bao nhiêu tiền, rồi cô chia 3 xem thu nhập cô phải ở chừng nào rồi hãy so với Tây nhé[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2662)

A Zì quên chưa chưởi con lợn mặt buồi ngựa Fồng Gộc vì tội cãi Zì về tầu của Haiphongship đcmnc.

Haiphongship nhà cô có 3 ông tầu bể, đó là Sông Cấm, Thành Tô, Hoa Phượng Đỏ. Trong 3 ông nài thì có 2 ông trọngtải 400 tấn và 1 ông 500 tấn. Zì quên mẹ ông nầu 500 tấn gòi.

Lần sau zân văncông thì đừng có há mồm ga bật Zì bấthủ nghe chưa con mặt buồi.


 An Hoang Trung Tuong (2663)

Con Hoa sủa cái buồi jì mà Zì không hiểu? Ý cô nhà Lừa là zẻ (or bìnhthường) so mới thunhập chăng, hay sao?

 Te Hoa (2664)

[si="5"][co="blue"]Anh chửi cái barem 3:1 mà cô King đang tôn thờ[/co][/si]

 Hùng hục cả đêm (2665)

Sau vụ Tiên Lãng, Văn Giang ngộ đã biên rất nhiều về những bất hợp lý trong chính sách đất đai và những biện pháp khắc phục. Rất mừng là TW6 đã quán triệt đúng chủ trương của ngộ. Đó là:

- Phải cho 87tr con lừa này hiểu gằng, đất đéo phải là của cỏn, chỉ cho dùng nhờ.

- Đền bù một giá nhà nước ban hành, không thỏa thuận với dân. Thỏa thuận là loạn.


 Mr. Tran (2666)

Anh Hục Đêm,

Như tôi đã hót, giá nhà gồm nhiều thứ chi phí. Bọn các phòng ban Kế hoạch, Đầu tư, Kinh doanh, Tài chính, vân vân các cái gộp lại, tính toán các kiểu để ra.

Chi phí GPMB là một trong các chi phí được kể đến khi tính toán Tổng mức đầu tư của dự án. Chi phí này có thể không cao, nhưng việc GPMB ở ta, rất tiếc, lại là công việc khó khăn và kéo dài nhất. Thậm chí có những dự án mà việc này dài hơn cả thời gian thi công xây dựng.

Ở ta, ai cũng biết, những việc khó khăn và kéo dài thường nảy sinh các chi phí không tên. Những chi phí này, đôi khi không hề nhỏ.

Còn tiền Sử dụng đất mà Bê quy định, món này luôn gây đau đầu khủng hoảng. Doanh nghiệp tính toán các kiểu đối trừ mà vẫn không là gì. Ai cũng biết việc này, phỏng anh?

Mà anh Hục Đêm hình như là anh Đắm ránh dạo trước? Hia hia


 Bờm BS (2667)

Anh khuyến cáo các cô đọc quyển Exocist aka Quỷ ám aka Thầy đuổi tà, quyển truyện xuất sắc nhất giải thích hiện tượng ma quỷ bằng quan điểm khoa học và tâm linh. Anh đang bận, tối về bàn tiếp

 Hùng hục cả đêm (2668)

Với những dự án triển khai trước thời điểm Nghị định 69 thì không nói. Những dự án áp dụng 69, Bê đã thu những khoản tiền sử dụng đất cực lớn bằng cách "định giá đất để tính tiền SD đất sát với giá thị trườn".

Khi đã áp sát giá thị trường thì giá đất đã kịch trần, vậy DN lấy lãi ở đâu ngoài khoản mặc định "lợi nhuận doanh nghiệp" 20%? DN phải tăng giá - đó chính là việc "hét giá" như anh Ghét nói.


 Hùng hục cả đêm (2669)

Các DN trong Nam thì hồn nhiên, bọn tôi cần cỏn mang mẹ cả bộ hồ sơ dự ra, có chuyên môn đọc là hiểu. Và xin báo cáo các anh, giá nhà đất trong Hòn gach Viễn Đông đã sát giá thành. Nếu ai mua, hãy tự tin xuống tiền.

Còn ngoài Bắc, tổ sư, giấu ngang mèo giấu cứt. Giấu thì bố tìm qua kênh khác, cho chúng mày ôm thùng cứt mà ngửi. Thế mà chúng cũng ngửi thêm được 1 năm qua. Giờ thì đang ngậm sâm rồi.


 Te Hoa (2670)

[si="5"][co="blue"]1. Giá nhà Tây hợp lý so với thu nhập (3 năm thu nhập, nhưng toàn phải mua bằng trả góp 10-20 năm)
2. Giá nhà VN quá cao so với thu nhập (30 năm)
3. Bọn Lừa thường có tâm lý dành tiền xong rồi mua cái một.
@Kinh
Đá nhau choanh choách. [/co][/si]


 Hùng hục cả đêm (2671)

Nhiều CĐT nó có chiến lược đầu tư dư lày, nó xin ít nhất là hai dự án, một đao thao, một tít tắp miệt Hoài Đức (Nụi) hay Quận 2 (Goong). Cái xa xa thì cỏn hạ giá túi bụi (nhưng chưa thấy cái nào hạ dưới giá thành đâu). Còn cái đao thao thì cỏn giữ giá đến cùng.

Lợi nhuận cỏn đặt vào cái xa xa. Cái đao thao là khẳng định tên tuổi chứ kể cả giá bán cao cũng lãi không nhiều vì chi phí lớn. Vả lại, nếu cỏn hạ, coi như thú nhận lùi bước trong cuộc chiến tù mù. Danh dự DN vì thế cũng mai một đi.


 An Hoang Trung Tuong (2672)

Lại bàn thêm tí về bài thơ mặt buồi Canh Gà Thọ Xương.

Cánhân Zì thấy bài nài như đầu buồi con gay, chả có đéo jì mà đáng để cho vầu một bài học Văn fổthông.

Trong bài tuyền địazanh Nụi, nhẽ fải đưa mẹ vầu môn Địalý, mới đúng chứ?

Chất Vănchương thì chả có buồi jì.

Câu đầu là "Jó đưa cành trúc lađà". Câu nài có-thể đã bị chỉnhsửa khác nguyênbản, zưng trong sách jáokhoa Lừa thì đúng như thế.

Các cô, đã bâu-jờ thấy cành tre hoặc cành trúc "lađà" chưa?

Thậmchí, cũng không nên zùng một cụm từ ngớngẩn là "cành trúc", bởi tre hay trúc thì hầu như đéo có "cành", fải là "ngọn trúc" mới đúng.

Tuynhiên, zo "ngọn trúc" thì đéo thể "lađà" như "cành đa", nên con biêntập bài fải zùng cụm từ "cành trúc".

"Lađà" là một tínhtừ (hoặc trạngtừ, độngtừ, đcmnc tiếng Lừa như buồi) môtả một cái đéo jì đó sà mẹ xuống thấp, thường là trên mặt nước. Mà trong tựnhiên, cây trúc đéo có đặctrưng nài. Lếu cây trúc "lađà" như cây si hoặc cây liễu, thì đcmnc cây cẩy trông như buồi, đéo ra-záng một cây trúc nữa.

Câu thứ hai của bài, "Tiếng chuông X-X canh gà Y-Y", hoàntoàn là một câu văn mang tính liệtkê, chả có hìnhảnh vănchương đéo jì. X với Y thì thay bằng cái buồi jì chả được, miễn vầnvè. Bytheway, "Canh gà" là "canh thịt gà" hay "gà gáy cầm canh" thì quantrọng đéo jì.

Câu thứ ba, "Mịtmù khói tỏa ngàn sương", thì vửa sến vửa đầnđộn. Bỏ qua chữ "ngàn" là chữ đểu bị con biêntậpviên nhét vầu bốláo (chữ nài jữa thếkỷ 20 mới được zùng, kiểu bóngbẩy "ngàn hoa", "ngàn mây" etc), thì việc đưa "khói" vầu lẫn mới "sương" là một hànhvi cực đầnđộn.

Zễ hiểu "khói" ở đây đéo fải là khói bếp, vì bài thơ đang tả cảnh sáng sớm, hoặc chạngvạng tối, vậy "khói" đó là chỉ độ zầy của sương đcmnc. Tả như nài thì vãi mẹ đái gòi. Nhạtnhẽo và quêmùa.

Câu thứ tư, "Nhiệp chài Yên Thái mặt gương Tai Hồ", gần jống-hệt câu thứ hai, aka một câu văn liệtkê, trừ cụm từ "mặt gương" có vẻ thơmộng.

Zưng hehe chính cái "mặt gương" đó jiết chết bài thơ. Bởi khi "ngàn sương" "mịtmù" như "khói tỏa", thì làm đéo có mặt hồ nầu lại trong-vắt longlanh như "mặt gương" được hả?


 Hùng hục cả đêm (2673)

Tôi lê la nhiều fr ý muốn tìm hiểu về chính sách đất đai ở các nước qua cacc, nhưng chưa thỏa mãn. Tiện đây cacc cung cấp cho bựa viên chính sách đất đai, quy trình lập dự án đầu tư BĐS tại bản địa, từ đó mới biết tại sao nhà/đất ở nơi cacc sinh sống rẻ hay đắt được.

Nguyên nhân nhà/đất ở VN cao thì có rất nhiều, nhẽ tôi biên cũng chừng 20 bài mới tỏ. Nhưng cacc chỉ cần biết, nếu nó có giảm 60% như cô Alan Phan kỳ vọng thì ước mơ bóng đè về nhà, đất của đại đa số dân Lừa vẫn quá xa vời. Bê đang thu từ cơ cấu giá đất một khoản rất lớn.


 chandoi (2674)

Tình hình mua bán đất hoặc nhà của các dự án, các cô hãy chú í khoảng tiền xây thô. Thâm chí còn coi kỹ chuyện chủ đầu tư thực hiện nghĩa vụ thuế chuyển quyền sử dụng đất như thế nào.

Tránh trường hợp sang tay đất dự án.

Hai cái này dân ngu cu đen tiền mất tật mang rất nhiều. Chính sách, luật ,thuế chồng chéo linh tinh cuối cùng người mua dể lãnh đủ.


 Te Hoa (2675)

[si="5"][co="blue"]"Bài văn lạ" này của Zì mà lên mạng thì nổ banh xác pháo, khéo dẹp mẹ SGK luôn, ha ha[/co][/si]

 King Filter (2676)

Cô Tè Hoa bắt bẻ gì thế này? Qua cho là cô kém khả năng về đọc hiểu.

Giá nhà của bọn Mẽo nó chỉ có khoảng 3 năm thu nhập của chúng thôi, nhưng để có tiền ăn chơi đú đởn, bỏn vay thế chấp và trả lãi trong khoảng 15-30 năm là hết.

Giá nhà của Nụi bằng 30 năm thu nhập, nếu cũng vay thế chấp ngân hàng để chúng có tiền ăn nhậu thì phải trả khoảng trăm năm mới xong. Rủi ro ở Lừa bị kéo nhà trong trường hợp này là rất cao.

Để mua được nhà, bỏn phải chọn giải pháp là:
- Hoặc bán ruộng vườn ở quê
- Không vay ngân hàng vì không đủ tiêu chuẩn. Nếu thu nhập trung bình như thế thì 100 năm mới trả xong à?
- Tiếp tục chấp nhận làm thuê, ở mướn, dành dụm, tích cóp (nhịn ăn, mặc, bỏ các nhu cầu giải trí...)để trả tiền phát một hoặc chờ thời.

Nếu thế mà cô vưỡn không hiểu thì thôi vậy.


 Thương Binh (2677)

Bài thơ canh hầm xương gà nài lấy cái lắt léo của ngôn ngữ ra thuốc người nghe, khiến cho họ rớt mẹ vào 1 mê cung câu chữ đ biết đường ra, rất giống nhạc của Sơn Trịnh.
Tuy nhiên phải công nhận nhạc nhảc (Sơn Trịnh) và bài thơ nài trúc trắc ngớ ngẩn như vại lại là nguyên liệu chém gió rất tốt. Cứ gọi là phần phật phần phật.


 chandoi (2678)

Đèo mẹ mụ này ở Nụi gộc , hổng biết cây trúc thì đừng phán như biết rồi. Trúc tre chứ đéo phải lồ ô, le đâu mà hổng có cành.

Cành trúc la đà là hợp lý. Còn câu cuối thì đúng tệ.


 Khoai (2679)

[si="6"]Tình hình mua bán đất hoặc nhà của các dự án, các cô hãy chú í khoảng tiền xây thô. Thâm chí còn coi kỹ chuyện chủ đầu tư thực hiện nghĩa vụ thuế chuyển quyền sử dụng đất như thế nào. @Cô Năm

Hìnhnhư cô muốn nói tiền sửdụng đất thì fải?[/si]


 Cam Ho Đào (2680)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (2681)

Con Chân Zòi câm mõm đi cơ mà? Sao khóa mõm từ mấy ngài gòi mà con nài vưỡn sủa được nhở? Trúc có "cành lađà" thì là trúc trong chuồng-xí nhà cô à?

Địt mẹ con nầu gúc cho Zì coi cái hình cây trúc nhà con Chân Zòi cái.


 An Hoang Trung Tuong (2682)

Trúc như nài thì lađà vầu lồn cụ con Chân Zòi à:

[img=http://www.tamtay.vn/files/hoanguyen/truc/7.jpg]


 Deobietj (2683)

This comment has been removed by the author.

 Mr. Tran (2684)

Theo tôi hiểu, cái anh Dòi Khovilon nói là việc "hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với NN". Hình như ngoài tiền sử dụng đất, còn bao gồm cả quỹ nhà ở xã hội nọ kia.

Vụ này sẽ gây khó khăn cho việc xin cấp sổ đỏ sổ hồng. Nụi giờ nhiều nơi bị. Dân ở mấy năm rùi mà chả có giấy tờ mẹ gì. Nếu chỉ ở thì nhẽ ok. Buôn bán thì hơi lằng nhằng, nhất là trường hợp mua đi bán lại mấy tay rùi.


 Deobietj (2685)

[si="5"]Đù mé lâu ngày bận bận bỏ qua vụ CACC nổ về bê tông rồi ha.
Dưng [co="red"]A Zòi[/co] xem lại cách tham luận của A đi, A hay tham lộn lúc say say thế lồn nầu mà thằng trước nói 1 đằng A cãi mje 1 nẻo.
Con Ỉn cmt 1857 bảo sàn là cấu kiện chịu uốn. Đù mé cỏn nói thế đúng mẹ. Trong tính toán kết cấu thì cấu kiện chịu nén, uốn, kéo, xoắn... or kết hợp. Cái này sai đéo đâu.
thế mà trong cmt 1860 A lại bảo vật liệu chịu kéo và nén. A đéo sai dưng cỏn bảo gà, A bảo vịt. dcm để đọc tiếp rồi chởi A tiếp. He he.[/si]


 Bali (2686)

tôi đi hẹn hò cái rồi về bốt tiếp Giải Bùa phục vụ các anh chị, nó éo le rất, mà do cơ duyên tôi bị dính vào.

Hóa ra tôi thân với mụ Cá ( kẻ bị bỏ bùa) và con bé trùng tên với tôi..từ kiếp trước rồi. Đới là người ta phán thế.


 Nguyen Sang (2687)

Lâu rồi hôm nay mới uống tưng tưng buổi trưa, nghĩ xem nói chuyện gì đây. Ma, đất đai nhà ở, xây dựng hay cái gì khác, sai quá.

 Chuin (2688)

Anh Deobietji xin đừng khơi gợi lại vụ vủ. Tôi đéo muốn tranhluận mới cô Zòi thêm lần nào nữa vì tôi coi cổ hông có tinhthần và tưcách của một người có hiểubiết . Tôi đã nhượngbộ jảnghòa với ảnh gồi nhưng ảnh để bụng làm lơ, một hànhvi không côngchính. Một sự thấtvọng với chánhnhân quântử.

 Choco Rain (2689)

@Zì kèn teo,

"Cànhtrúc" nó lađà vì có gió, tại thằng Gió nó làm thằng Trúc nó lađà chứ có phải tự-dưng nó thế đéo đâu.

Bài thơ đéo haiho gì, nhưng Zì chưởi cũng hehe như buồi.


 Mèo Ú (2690)

[im]http://farm8.staticflickr.com/7059/6847154373_6df83d1038_b.jpg[/im]

 chandoi (2691)

Theo luật thì hổng được bán đất cô Khoai biết rồi mà chỉ bán khi đã xây thô .
Có nghĩa là cô mua nhà hợp pháp khi đã xây thô theo mẫu quy hoạch của dự án. Hầu hết Bọn BĐS như đơn vị anh lách luật bằng cách hợp đồng góp vốn.

Ví dụ cô mua miếng đất dự án chổ anh là 4 tỷ 1 lô . Thực tế 4 tỷ đó chẳng qua là cô góp vốn mà thôi. Cô muốn sở hửu thì cô phải nộp thêm giá trị xây nhà mấy tầng theo mẫu chẳng hạn, Giá trị dự toán này do bên Chủ dự án lập và xây. Nhiệm vụ của cô phải nộp tiếp số tiến đó mới là nhà của cô.

Nhưng khi chủ đầu tư gởi giấy cô nộp tiền ( góp vốn tiếp) mà cô hổng có tiền thì chúng vẫn xây. Xây xong cô vẫn hổng có tiến nộp thì chúng bán. Trừ tiền xây còn bao nhiêu trả lại cho cô.
Với giá nhà hiện nay thì hổng khéo cô mất trắng.

Việc này bên anh đã có tiền lệ. Nhứt là khổ chủ F 2, F3. Tự nhiên thấy đất mình bị xây nhà rồi bán mà hổng biết tại sao .
Vì chủ đầu tư chỉ gởi giấy cho con F1.

Còn việc thuế chuyển đổi thì ví dụ con CĐT nợ thuế hổng có khả năng trả. Nhà của cô mua nhưng mà hổng có giấy vì đâu được cấp. Cô muốn có giấy thì tự đi nộp tiền mà làm. Còn chờ con chủ đầu tư sống lại thì hỏi anh Ba D ảnh trả nhời cho cô.


 gialang (2692)

[si="6"] Các anh các chị cho tôi hỏi với: chị tôi có khoảng 6-700 triệu cụ, đang định mua chiếc Nissan Livina vì nhu cầu gia đình cần đi xe > 4 chỗ với mức giá vừa phải. Ở đây có anh chị nào đi xe này chưa, có gì không ổn với lựa chọn này không? Anh chị nào có ý tưởng hoặc lựa chọn khác với mức tiền này thì cũng nhờ góp ý giúp với. Tiêu chí đặt ra là an toàn và tiết kiệm. Tôi cảm ơn nhiều.[/si]

 Deobietj (2693)

[si="5"]A Zòi lâu ngày quên mje lý thuyết kết cấu roài.
Bê tông có kém thì cũng đéo kém quá. Mác 200 mà thử đc 150 là quá kém rồi đéo thằng nào lại làm tệ thế. Trong khi mang ra tính toán thì mác 200 chỉ lấy 90. Sập thế \./ nầu đc.
Thấm thì lại là chuyện khác. Mje nguyên nhân chính là việc thoát nước của bê tông tạo thành lỗ rỗng. Khắc phục việc này thì chỉ có 2 cách nếu kg dùng phụ gia or vật liệu chống thấm. Đó là bảo dưỡng bê tông thật kỹ và đầm lại. Đù mé sàn mái với sàn vệ sinh thì nên đầm lại. Lý thuyết với kỹ thuật ntn CACC tự Gúc dcm. nói về chuyện đổ BT thì có mà cả ngày. chắc đéo j CACC đã có nứng mà hóng.[/si]


 Lang Thang (2694)

Uôi uôi, nếu đã có gió, thì hehe mặt hồ đéo thể phẳng lặng như gương được, nó phải gợn sóng chứ.

Tôi thì cho răng con thợ thơ này làm thơ khi đang say là đúng mẹ nó zồi CACC ạ.


 An Hoang Trung Tuong (2695)

Cây trong hình con Ú là cây jì thế?

@con Rên mặt buồi

Fải "bão" thì mới làm khóm trúc của cô "lađà" được, chứ jó sớm thủi thì lađà cái đầu buồi.

Gõgàng câu thơ đó môtả cành liễu. Zưng Tây Hồ thì vốn đéo có nhiều liễu hehe mà chỉ có trúc. Tóm lại con thợ-thơ mần bài nài là một con salông.


 Mr. Tran (2696)

Tôi đồng quan điểm rằng bài thơ đấy như buồi. Kể lể, ép vần... Còn đéo hay bằng thơ máy của tôi. Khà khà.


Tôi nổ thế cho sướng loa, sợ đéo gì ai. Nhể!


 Mèo Ú (2697)

Anh Thang hem nhìn ảnh trên tôi phọt à? Gió nhẹ thì mặt hồ vẫn như gương nhế, cành trúc vẫn la đà được.
Anh Zì bốt ảnh trúc Tào rồi, cái đó ở ta gọi là vầu anh Zì ọe


 Lang Thang (2698)

Cô Phiêu,
Đấy là tui nói cái tục xưa chứ hổng giám nói bây chừ.
Bây chừ thằng thợ cả là cái đinh gỉ, thằng Tư vấn thiết kế mà còn chỉ giám nhận là thằng thợ vẽ nữa là.
Tất cả quyền mọi quyền lực he he đều nằm trong tay “thầy phong thủy” đúng không cô?


 nhudaubuoi_tb (2699)

Zưng hehe chính cái "mặt gương" đó jiết chết bài thơ. Bởi khi "ngàn sương" "mịtmù" như "khói tỏa", thì làm đéo có mặt hồ nầu lại trong-vắt longlanh như "mặt gương" được hả?@Hoàng Bom

Hehe, Hoàng Bom nói cao nài là anh không ưng đâu nhé vì mặt hồ mà trong vắt thì người ta đéo gọi là mặt gương anh Bom ah. Vì trong vắt mới lại long lanh thì người ta đéo soi dư soi gương được.
Mặt gương là mặt hồ phẳng lặng dưng chính chi tiết nài lại đá chan chát mới lại cái câu "Gió đưa cành trúc la đà" vì có gió thì làm thế đéo nào mà mặt hồ phẳng lặng được, phỏng cacc?

Bonus thêm cho con Zì hình ảnh cành trúc la đà nè.

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/30312683.jpg[/im]

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/untitled-1.jpg[/im]

Trúc zư thế này mới la đà được chứ trúc của anh Bom thì la đà thế lồn nào được.


 Mèo Ú (2700)

À, anh Zì hỏi thì tôi zả nhời: Đó là Trúc ta, tôi chuyên mần cần câu cá Ziếc bằng trúc này đấy.
P/s: Cá Ziếc là cá trong câu: Cá Ziếc le te zạch zữa zòng, không nhiều anh không biết cá Ziếc há há.


 Lang Thang (2701)

Chắc tôi post cùng lúc cồng của cô.

Nhưng thiết nghĩ gió làm cho cành trúc "La đà" thì điếu thể nào nhẹ đến mức mặt hồ không gợn sóng, cái hồ to thế kia chứ có phải cái ao làng đâu cô?


 chandoi (2702)

Trúc như nài thì lađà vầu lồn cụ con Chân Zòi à: @ Zì.

Đó là cây lồ ô chứ trúc đéo. Cây đó mà mần sáo trúc thì dùng máy ép hơi thổi à.
Trúc ở đây là trúc thuần túy Lừa ngày xưa mụ ạ.

Trúc như thế này này.
[im]http://farm8.staticflickr.com/7057/6809867528_20005eb70e_z.jpg[/im]
hoặc thế này:

[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSpc9exwTNI8y2xnkQB4Y2jXiLUkjWtt9Dv2JAgYJ2LiRrTttp3[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2703)

Cây trong hình con Buồi tháibình là cây buồi jì thế?

 Bali (2704)

Giải bùa phần 2 đơi :
Cái sự mộ mẹ của Cá bị yểm bùa nó cũng lằng nhằng. Vốn bà cụ thân sinh ra Cá( thực chất là mẹ nuôi) gốc Bắc, công giáo. Năm 54 một mình chạy vào Nam , lạc hết anh em. Đến " Giải phóng" mới mò về Bắc nhận họ nhận hàng, em ruột bà cụ đã chết , nhưng mấy lão em họ sống nhăn. Chị em nhận nhau mừng mừng tủi tủi. Bà cụ sống trong Nam, buôn bán cũng khá, hay gửi tiền nghĩ thương đám em ở Bắc. Trước khi chết có hứa cho lão em họ 200 triệu để xây nhà. Không đưa một lần mà đưa từng đợt. Lão em tìm cách moi thêm, đội lên rất nhiều. Nhà chưa xây xong thì mẹ Cá mắc bệnh mất. Cá bay máy bay về SG dự đám tang mẹ, xong lại lộn ra Thái Bình chôn cất mẹ( nguyện vọng bà cụ là nằm lại ở quê hương). Tại đây, Cá gặp lão cậu họ. Ngay trong đợt đám tang, lão đòi đưa thêm tiền để lão xây nhà. Nhưng Cá thấy đòi hỏi quá đáng, nên nạt lão, ko đưa. Lão vừa cay cú bà mẹ Cá ko đưa tiền 1 cục, lại cay con Cá , nên quyết định chơi bùa cho tan gia bại sản. Lúc chôn cất, lão sai 1 thằng thầy phép đi đóng cọc tre ở các ngọn đồi xung quanh. Cá hỏi thì lão bảo phong tục ngoài này thế. Lão còn dán 1 lá bùa trong quan tài, Cá thắc mắc lão cũng bảo à do mẹ Cá mất giờ trùng ( đâu có, lão bịa ra), phải dán bùa để bà cụ ko về bắt con cháu đi. Cá cứ tưởng thật. Lão lại đưa cho Cá thêm 5 lá bùa bảo về dán trong nhà ở SG, cho bà cụ ko vào nhà bắt con cháu được. Cá chả hiểu sao nghĩ ko nên làm thế, nhà của cụ, phải để cụ vào chứ, nên lúc đi qua sông Hồng đã ném mẹ bùa đi.

Sau khi bà cụ mất, mấy đứa cháu và oshin trong nhà Cá hay nằm mê thấy bà cụ về. Gầy xanh, tóc ướt, quần áo rách..và đói. Chúng nấu cơm cho bà cụ ăn nhưng cụ ko vào nhà được. Bây giờ kết nối các xâu chuỗi, Cá mới biết là đã bị thằng cậu họ yểm bùa. May mà 5 cái lá bùa lão dặn dán nhà, thì Cá sinh nghi vứt đi. Có lẽ nhờ thế mà Cụ lâu lâu hiện về trong giấc mơ của mấy đứa cháu được.

Cá mới quen tôi nhưng đã tin tưởng lắm, kể cho những chuyện này là bất đắc dĩ. Tôi nghe cảm động, tự động đi liên hệ khắp nơi để giải cho bà cụ. Hỏi mấy đám nhưng toàn những đồng cốt lòe loẹt, xa hoa, tự dưng tôi thấy ko thích. Xong linh tính thế nào lại nghĩ đến cô bạn cùng tên. Hỏi nó xem sư phụ của nó ở Vũng Tàu( cao tay ấn lắm)có nhận chữa cho ca này ko. Mà lại chữa online vì Cá đang ở Pháp, mộ bà cụ thì ở Thái Bình, sư phụ ở Vũng Tàu. Vậy mà sư phụ nhận, làm nhanh gọn.
Lễ mua là chỉ ngũ sắc, 5 loại hoa, 5 loại quả gì đó..đại loại giản dị. Đi ra chợ mua cái này, hội bán hàng vàng mã biết ngay là để trừ ma. Sư phụ bảo bà cụ bị yểm bằng máu chó, là loại bùa khá độc. Sư phụ thắp hương, cúng rượu cho bọn đầu trâu cai ngục uống say. Rồi khấn mẹ Quan Âm dùng chỉ ngũ sắc dòng vào cửa ngục, câu linh hồn bà cụ lên. Sau đó bà cụ bị đánh bằng roi dâu ( cành dâu) để tẩy trần, rồi đi theo mẹ Quan Âm học tập tu luyện.
Một thời gian sau thì mấy đứa cháu trong nhà lại mơ thấy cụ về, lần này cũng bảnh bao hơn tí rồi, nhưng còn yếu, nằm giường. Càng trong những giấc mơ sau thì dung nhan đỡ hơn. Cái thằng cậu họ thì sư phụ bảo nó nhẫn tâm chơi bùa ác, nay âm binh sẽ trả lại cho nó. Nó sẽ gặt hái hậu quả ngay trong kiếp này luôn, ko phải nghĩ nhiều nữa

Như vậy bà Hy Lạp nói đúng, tôi với con bạn cùng tên , với Cá là 3 đứa có duyên với nhau. Và chúng tôi tự động bắt tay xử vụ này cho Cá, y như bà ấy dự đoán. Cái duyên phận nó thế
( Tôi với con bạn cùng tên, thì có người nói chúng tôi đã từng là bạn thân kiếp trước, vụ này cũng ly kỳ)


 Nguyen Sang (2705)

Hôm nọ nghe TT nói, tôi về tra thử truyện Kiều. Đúng là đọc ong mẹ đầu lâu vì giải thích bên dưới. Nếu không có giải thích, hiểu được thì khác gì thằng Gì hâm quần đùi hoa ngành hán nôm.

 Mèo Ú (2706)

Tôi lại chê anh Đầu buồi thái lọ, mặt gương ở đai người ta lói một cách tương đối có thể là hơi thậm xưng. Gió hiêu hiêu thủi mặt hồ vưỡn có thể khá phẳng, phiền anh Mặt buồi thái chai đứng ra hồ Trúc bạch mé Ngũ Xá vào bủi sáng mùa thu.

 Choco Rain (2707)

"Khói tỏa ngàn sương"

Ai cũng biết Hồ-tai thì nhìu sương. Thế, gió thổi làm màn-sương lai-động, thậm chí có thể nhiền thấy ông Sương ổng chạy chơi đùa nghịch trên mặt-hồ.

Khi mờ ông Sương chại chơi thì sẽ gây sự liên-tưởng đến ông Khói aka làn-khói. Khói nài dĩ-nhin đéo phải khói-bếp. Người ta vẫn gọi "tô-phở / ly cà-fê bốc khói" đó thôi, khi mà hơi-nước dày-đặc để nhìn thấy được như khói.

Dễ hỉu muh, có đéo gì đần-độn fỏng Zì?


 voòng ngẩu pín (2708)

Lếu la-đà thì chỉ có cành liễu :
[im]http://img186.imageshack.us/img186/5195/img1972cc2.jpg[/im]
Gió đưa cành liễu la đà
Mấy con viện Hán-nôm là lồn trao

[im] http://www.anninhthudo.vn/Uploaded/phamthuha/2012_10_17/canh2.jpg[/im]

Em cam, quyển sánh này biên lại đéo tính, phải chơi quyển gốc, quyển sách lày bọn lồn trâo mặt ngu biên lại rồi , mang quyển 100 nam mối-mọi ra đây rồi chuyện tiếp địt mẹ mấy con Hán-nôm định lừa bố hả khà khà .




 Glory King (2709)

À, sách lớp 1 Cánh Buồm có câu, "Kẻ chả nhớ quê nhà thì chả ra gì cả”. Sách nài đem dại ku Lói, đoan chắc hắn vác nuke nện lên đức ông Phạm Toàn tựa Mẽo binh bụp Hiroshima.(@Cam)


Phạm Toàn là cụ tổ nhà con Cam hay sao, mà lời nó nói ra mặc định Chân Lý?

Địt mẹ đã ngu như con chó còn sủa lắm, tổ sư bố con đĩ dại.

"Điếc hay hóng, ngọng hay nói".


 An Hoang Trung Tuong (2710)

Ui địt con Chân Zòi chứ trúc nài mà cỏn bẩu "lađà" được thì Zì lậy tộ-sư-bố nhà cỏn fát:

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSpc9exwTNI8y2xnkQB4Y2jXiLUkjWtt9Dv2JAgYJ2LiRrTttp3]


 Glory King (2711)

Con Bín nói đúng rồi.

Chỉ có liễu mai ra mới có khả năng la đà, còn trúc, kể cả trúc Tào hay trúc Lừa, đều đéo thể la đà, ngay cả khi đã gượng ép.

Nói chung sinh ra làm Lừa chỉ có bốc cứt.

Đấy, giáo dục mà con cái các cô được hưởng đấy.


 Te Hoa (2712)

[si="5"][co="Blue"]Cô Kinh thích phổ quát hóa nên anh mới chỉ ra cho cô thấy lập luận của cô đéo logic. Anh bảo giá quá cao, tích cóp 30 năm mới đủ mua nhà, thế dân lấy đéo tiền đâu mà mua cái roẹt khi không vay ngân hàng. Nếu không phải từ thu nhập thì cướp à[/co][/si]

 chandoi (2713)

thế mà trong cmt 1860 A lại bảo vật liệu chịu kéo và nén. A đéo sai dưng cỏn bảo gà, A bảo vịt. dcm để đọc tiếp rồi chởi A tiếp. He he. @ Đéo biết zì
..... Lại gặp cái buồi ngựa rồi.

Con nít còn biết là kết cấu chịu uốn con mặt buồi. Nhưng tính toán thì chỉ tính R kéo của thép và R nén bê tông.

Cô cứ coi lại công thức tính BTCT. có buồi nào R uốn , xoắn lồn gì của Bê tông và cốt thép hông hở cô.

Con Ỉn nó nói ngu là bê tông chịu nén bị phá hoại , chỉ còn thép thì nó vẫn hổng xụp. Cho nên anh dạy nó từ cơ bản.

Nếu tăng cừờng độ chịu nén bê tông thì giảm tiết diện cốt thép , đó là quan hệ bài toán tính BTCT.

Cái dầm cầu BTCT thiết kế R bt mac 200 thì lắp đã gãy mẹ cần đéo gì xe chạy.

Con này còn nói Xi măng dỏm cũng hổng xập. Ngu như chó còn nói.



 Glory King (2714)

Các diễn đàn online Lừa hiện tại trang đéo nào cũng sôi sùng sục chủ đề tranh luận canh gà Thọ Xương địt mẹ.

Thói bầy đàn a dua của Lừa thật khủng khiếp và hết thuốc chữa.


 Nguyen Sang (2715)

Con nào nói cành trúc la dà rất là không ổn. Trong văn học cổ, trúc tượng trưng cho quân tử, mọc thẳng, giống như tùng. CHúng bảo trúc đốt cháy còn để lại đốt. La đà thế nào được.


 Mr. Tran (2716)

Hôm qua không nhớ anh nào bảo “Tiếng chuông Trấn Vũ” là âm thanh nên “canh gà Thọ Xương” cũng phải là âm thanh ý nhể?

“Nhịp chày Yên Thái” là giề? “Mặt gương Tây Hồ” cũng là âm thanh chăng?

À nhân tiện mọi người nói chiện khói sông khói hồ. Tôi thấy có câu nài:
Nhật mộ hương quan hà xứ thị,
Yên ba giang thượng sử nhân sầu.

(Hiệu Thôi)


Tôi đéo biết tiếng Khựa nên hơi mơ hồ


 Mèo Ú (2717)

Anh Zì cứ cãi lấy được tôi chê, hình ảnh ngọn trúc la đà đúng là đéo hay ho zì nhưng là cao ca zao mờ Đoảng và Nhà nước Xã hội chủ nghĩa ta thủi thành bất hủ.
Hình hỉnh có thể hông quá phổ biến nhưng vẫn có trong đời thực và trong ca zao thì có thể nhiều hơn, vì đoa là văn hóa nghệ thụt, anh Zì hiểu tôi lói hông nhẻ?


 Choco Rain (2718)

Địt mẹ anh lóng-chong-người khi mờ các cô cứ một hai bẩu có gió thì mặt hồ đéo thể phẳng.

Thơ mái mà các cô cứ hiểu như vật-lý thế hả ddcmnc? Làm đéo gì có mặt-hồ nầu fẳng như gương được, bao giờ mà chả có ông Sóng lăn-tăn lăn-tăn.

Thế dưng ông mần thơ thì cứ bẩu "mặt-gương" đó, làm buồi gì ông. Còn mún hiểu theo kiểu vật-lý, thì ông Hồ to vật như thế, đứng xaxa mà nhiền đéo thấy ông Sóng bé tí-ti, cũng vẫn như mặt gương được có fỏng?


 nhudaubuoi_tb (2719)

Tôi lại chê anh Đầu buồi thái lọ, mặt gương ở đai người ta lói một cách tương đối có thể là hơi thậm xưng. Gió hiêu hiêu thủi mặt hồ vưỡn có thể khá phẳng, phiền anh Mặt buồi thái chai đứng ra hồ Trúc bạch mé Ngũ Xá vào bủi sáng mùa thu.@Anh Doraemon

Thậm xưng theo ngôn ngữ tin-tin thời nay là "lổ" có phải không anh Doraemon?


 chandoi (2720)

Mác 200 mà thử đc 150 là quá kém rồi đéo thằng nào lại làm tệ thế. Trong khi mang ra tính toán thì mác 200 chỉ lấy 90. Sập thế \./ nầu đc.@ Con Gì :
.....
Tiêu chí của sàn là chịu bao nhiêu KG/ m2. Cô phán bừa, anh kê cái bồn nước 2m3 trên đó thì mà chơi Ximang dỏm với mac 100 cho thành nghĩa địa à.


 Mr. Tran (2721)

Tôi nghĩ bọn Khựa ví von thế vì trúc của bọn chúng thẳng tưng, dẻo dai, kiên định nên mới ví thế anh Sáng hờ ạ. (Thế mà trong phin chưởng chém trúc vãi mẹ cứt).

Trúc ta ẻo là bỏ mẹ, ví thế không ổn.


 chandoi (2722)

Ui địt con Chân Zòi chứ trúc nài mà cỏn bẩu "lađà" được thì Zì lậy tộ-sư-bố nhà cỏn fát: @Zì:
Cành nó xát mặt đất thì hổng là đà mà gọi là bay bổng hử Mụ.


 voòng ngẩu pín (2723)

Phải phải , chúc là phải thẳng thẳng là, tượng trưng cho Nhạc bất Quần địt mẹ , hay chí ít cũng đứng đàng hoàng, la đà cái lồn :
[im]http://www.lamsao.com/Resources/Data/News/Auto/khanhnq/201205/khanhnq20125494515257_2.jpg [/im]

Cảm thương ông chúc chong khe lúi
vưỡn đứng chong xương đợi chủ về !!!


 nhudaubuoi_tb (2724)

Cây trong hình con Buồi tháibình là cây buồi jì thế?@Anh Bom

Thì là cây trúc chứ cây gì nữa anh Bom?


 Mèo Ú (2725)

[si="6"]Các anh đéo đi câu bao zờ hai sao mờ đéo biết cần câu bằng trúc nhể? Toai đã lói trúc anh Zì bốt lên đó là trúc tÀO, trúc ta bé tí , hồi bé toai chuyên vót khung ziều mới lại mần súng phốp mới lại mần con khăng, cần câu thì dĩ nhiên mẹ.
@ Anh Thang: Lổ có lẽ nghĩa rông hơn nhưng toai thái cũng khá zống. Khác chăng thậm xưng ngời ta lói đến nghệ thuật câu cú ngữ pháp trong văn học, lổ xôi thịt hơn anh ợ.[/si]


 Nguyen Sang (2726)

Túm lại là câc anh đều cố cái trúc có thể la đà, hồ có gió vẫn giống gương, thế cái canh gà là cái gì?
Nếu cô giáo Thủy bảo là canh nấu bằng gà thì có sai không? Sai, chứng cứ đâu? Vấn đề là ở chỗ đó.


 voòng ngẩu pín (2727)

Thơ mái mà các cô cứ hiểu như vật-lý thế hả ddcmnc? Làm đéo gì có mặt-hồ nầu fẳng như gương được, bao giờ mà chả có ông Sóng lăn-tăn lăn-tăn.

@ anh Rên mặt khí lồn :
[im] http://i242.photobucket.com/albums/ff120/vinadoll886/11.jpg[/im]

đéo có gió thì hồ như gương ý chứ, nhưng phải đéo có gió .


 Chuin (2728)

Cô Zòi nên học cách tranhluận. Những thứ cô tranhcãi rất lanman. Trongkhi mọi người đang xoaiquanh cái sàn 10cm của Zì thì cô đẩy qua kếtcấu building. Đến jờ này cô vẫn chưa nhìn thấy sao.
Một thằng năm nhất xâydựng còn biết ximăng dỏm làm kếtcấu sụp. Nhưng đây đang bàn cái sàn nhỏ xíu. Nếu ximăng dỏm thì nó chỉ gây thấm. Nếu bê tông bị nứt thì vẫn còn thép chịu lực. Sụp cái đéo jì mà sụp.
Cô mà làm sếp chắc lính nó khổ vì cái tính ngẩnngẩn của cô.
Và tôi chắcchắn cô không fải là một người jỏi vì cô không biết nhìn lại vấnđề và không hiểu tâmlý người khác.
Cô cứ coi đây là lời khuyên chânthành của tôi dành cho cô.


 Nguyen Sang (2729)

Ca dao Lừa thì mặc định ba lăng nhăng. Nếu tranh luận mãi chả hóa lấy cái ba lăng nhăng này để phủ nhận (hoặc khẳng định) cái ba lăng nhăng khác?

 voòng ngẩu pín (2730)

Cây con Buồi thái bình là cây tre, trúc trúc cái lồn he he

 Lang Thang (2731)

This comment has been removed by the author.

 Lang Thang (2732)

Anh sang à, cứ hạ bệ con thợ thơ, thì tự khắc cô giáo Thủy được giir cứu thôi, hehe

 Lang Thang (2733)

Tôi thì hiểu trúc ở đây thân nó phải như trúc ngà ý, mời cacc hãy gúc hình bộ tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai mà xem thân trúc như nào.
Nói đến Dương Khuê hẳn CACC nhớ tới Nguyễn Khuyến với bạn của Dương( Bác dương thôi đã thôi zồi). Trong bài Thu Điếu, khuyến có mô tả ngõ trúc quanh co khách vắng theo, vậy theo CACC trúc ở đây có phải là trúc trong hình ảnh của nh Chán đời đưa không?


 chandoi (2734)

Con Làng . Theo anh mua con Ford Fiesta

[im]http://muabanraovat.com/images/picture/ford-fiesta-2011-xe-ford-fiesta-fiesta-201-(3054140).jpg[/im]

Anh mua và chại rồi. 6lit/100km. Chại lên 140km/h vô tư.


 Nguyen Sang (2735)

Anh Bín hồi trước hay bơi hồ Tây à?
Tôi chuyên bơi Bát giác-Kh.s Thắng lợi rồi quay về, giai đoạn 199x, 6<x<=9. Thế mà tôi không biết anh. Nhẽ không để í.


 Mèo Ú (2736)

[si="6"]Anh Bín mẹt lồn trao lói như cặc chó, tôi chê, đã lói ở trong ca dao thì mọi thứ chỉ là ước lệ thậm chí có thể hơi lổ, quan chọng đéo zì phỏng?[/si]

 Choco Rain (2737)

@anh Pín mặt lồn trao,

Anh đéo dọa tôi được chỉ bằng 1 cái hình củ-lồn đao hehe.

Đéo có gió nghĩa là không-khí dao-động ở mức nhỏ rất. Dưng điều đó cũng đéo bảo-đảm cho mặt-hồ phẳng lặng tuyệt-đối, chỉ cần 1 ông cá đánh phát zắm là các ông Sóng chạy ga chơi ngai.

Bức ảnh của anh, đèo mẹ vưỡn phải chấp nhựn gằng: các dao-động nhỏ bị bỏ qua (bằng cách nào đó), để có được "mặt-gương".


 Hùng hục cả đêm (2738)

Người ta hỏi xe > 5 chỗ anh 65 lại trưng cái 5 chỗ lên hả anh?

Ở miền Bắc XHCN, xe ford ế như quả khế. Bọn Mỹ ngu lắm không làm được cái gì ra hồn đâu (j/k).


 Lang Thang (2739)

Anh chán đời nói gì toai không hiểu?

 nhudaubuoi_tb (2740)

http://5xublog.org/2012/10/16/tho-xuong-la-tho-xuong-nao/

Trong bài nài có giải thích về nguồn gốc của mấy câu thơ dư buồi trên. Theo đó thì xuất phát là câu ca dao của Huế :"Gió đưa cành trúc la đà, Tiếng chuông Thiên Mụ, Canh gà thọ xương".


 voòng ngẩu pín (2741)

À anh Sang, tôi bơi mỗi 1 lần thôi xem mất bao lâu chứ tôi gí ông buồi vào nước hồ Tai, bẩn bỏ mẹ .

 Nguyen Sang (2742)

Tôi cũng là một cao thủ mò trai hồ Tây hồi ấy. Một buổi chiều khoảng 2 tiếng kiếm cỡ 2-3 cân là thường. Mò sáng ít hơn vì trai sục sâu trong bùn khó bắt.
Hồ Tây khá nông. Đoạn sâu nhất theo tôi là khu gần phía phủ Tây Hồ. Đoạn Lạc long quân nông, đoạn chùa Trấn Quốc bẩn kinh khủng.


 Glory King (2743)

Con Sang bằng tủi con Bín hả? Vại là con nài hông phải con Nhanh hả?

 Nguyen Sang (2744)

Hồ tây rất bẩn, nhưng bơi ở đó được vùng vẫy, thoải mái. Bơi trong bể rất khó chịu vì chật và va chạm.

 chandoi (2745)

Con Đêm. Có thể anh lộn ý con Già nhưng anh hổng sai 5 > 4 chổ còn gì.

 Lang Thang (2746)

Trúc như anh Chán đời đưa chỉ đáng làm dậu thôi, hehe.

Nhẽ khuyến nên sửa lại câu " Ngõ trúc quanh co khách vắng teo" thành hehe " Dậu trúc quanh co khách vắng teo".


 Nguyen Sang (2747)

Dạo này anh Lói hay hỏi tuổi nhỉ? Riêng anh Lói hỏi gì, nói gì cũng không bao giờ tôi lấy làm phiền, thế mới tài. Anh luôn là số 2 sau TT vĩ đại, trên cả anh Bín số 3.

 Nguyen Sang (2748)

Xe 7 chỗ rẻ tiền thông dụng chỉ có Innova, Carens, Everet 1 cầu số sàn. Cứ ưng mắt con nào thì mua.

 Choco Rain (2749)

Cô Sang mặt lồn đéo biết gì về cazao tụcngữ khép bớt loa lại.

Cazao tụcngữ Lừa cóthể đéo vĩđại về mặt tư-tưởng nhưng khá hay về từ-ngữ và hình-ảnh.

Mời cô thưởng-thức:

Bà-cốt đánh trống long tong,
Nhải lên nhải xuống con ong đốt lồn.


 Lang Thang (2750)

"Hồ tây rất bẩn, nhưng bơi ở đó được vùng vẫy, thoải mái. Bơi trong bể rất khó chịu vì chật và va chạm." Uôi uôi anh Sang thỉnh thoảng thả một phát dắm nghe sợ ghê.

Ôi tôi sợ quá đi mất TT ơi


 Nguyen Sang (2751)

Tôi đi thể dục hả hơi cồn đây. Dạo này tôi không bơi, chạy bộ thôi.
Tôi mặc định là không đủ tầm chơi gôn, không thích ten-nít, không khoái cầu lông, chỉ thích chạy.
Ở lừa sinh ra đã phải chạy rồi mà hehe.


 Hoa vang (2752)

Trước đây em vẫn thầm trách Trung Tướng luật khóa mõm và thái độ không nhận sai lầm.Em đã phán xét TT với tư cách cá nhân chàng,mà quên đi vai trò lãnh tụ Quán Bựa.Tại sao giáo hội có tín điều "Giáo hoàng không bao giờ sai lầm"?Tại sao trong một phiên tòa,thẩm phán có quyền phán xét tuyệt đối?
Phải tham gia cồng thì mới suy nghĩ kĩ lưỡng được.Mọi người đang hóng nên vào để được(bị) chưởi.


 Glory King (2753)

Chị thích nghe xu nịnh rất, các cô ạ.

Chị mà là Lãnh Tụ, chỉ tin dùng con nào biết nịnh. Địt mẹ con nào bật Lãnh Tụ chị cho đi bằng buồi ngai & luôn thế mới tài.

“Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,

Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,

Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,

Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt”


 voòng ngẩu pín (2754)

địt mẹ nói về bể bơi Lừa, cái bể gần nhà tôi chúng nó hay khạc đờm , địt mẹ tôi hay bơi 6h sáng , đờm chúng nó nhổ nửa nổi nữa chìm, nhờ nhờ rêu bám, có ông đờm dài lê thê như sứa, thế là tôi bỏ mẹ bơi bể địt mẹ bẩn bẩn là, 1 lần có cả 1 cục cứt to to là nổi mẹ lên, thằng bảo vệ dùng vợt vớt nhanh đéo chịu he he

 Hùng hục cả đêm (2755)

Câu ca dao này tặng riêng con Pín:

"Đàn ông tập trống tập kèn
Đàn bà tập địt cho quen lỗ lồn"

Đấy các anh bình đi, hè hè.


 chandoi (2756)

Hồi nhỏ ở quê, anh chuyên chặt trúc rừng ( hổng phải trúc cảnh hoặc trúc Tào của mụ Zì) mần cần câu và sáo thổi. Chặt một khúc trúc bên có mắt bên không, lấy cây sắt bỏ vào bép cho đỏ rồi xoáy lổ theo cấu tạo.

Bài anh tập đầu tiên là bài: Lòng mẹ bao la như biển thái bình. Bài này thổi sáo là số 1.


 Deobietj (2757)

[si="5"]A Zòi trưa nay ăn \./ j mà máo me nóng nảy thế. Ý E là con Ỉn nó vừa bảo cái sàn chịu uốn thì A lại đi cãi nó là vật liệu chịu kéo và nén. Hai vấn đề chả ăn nhập đéo j nhau cả. Giống như cỏn bảo mặt trời mọc ở đằng đông thì A cãi ngay là đéo phải nó lặn đằng tây.
Chuyện cái nhà sập hay kg thì nó nhiều vấn đề. A nặng tính lý thuyết quá. A ra mấy cái quán nhậu thấy cột nó làm bằng ống thép. Đù mé A dám tính cho cái nhà í kg. 100% lý thuyết là sập cụ nó từ lâu dưng thực tế là nó đéo sập. Dư nào thì A mới E hiểu rõ còn đéo j.
Thật A tranh luận dư bòi. E chê.[/si]


 King Filter (2758)

Cô Hoa,

Đó chính là bi kịch giá nhà ở Lừa hiện nay đó cô.

Qua chỉ đưa ra các facts, thực tế hiện nay nó thế.

Còn bọn Lừa làm sao để mua được nhà à? Qua biết đéo đâu đấy. Qua thấy có nhiều Lừa làm như sau:

1. Bán ruộng đất quê như đã nói.
2. Mua vé số cầu may
3. Vay anh em, họ hàng mỗi người một ít, đồng thời cầm cố ruộng đất quê.
4. Cách của đa số quan hiện nay cô biết rồi.
5. Vưỡn làm thuê ở nhà mướn và chờ thời.
6. Phần lớn chấp nhận số phận mà chẳng hiểu vì sao.
7. Giải pháp vay ngân hàng thường dành người có thu nhập khá, đã có tích cóp lâu nhưng mua nhà loại trung bình.

Vươn vươn...


 Hùng hục cả đêm (2759)

Thế nên từ Hà Tĩnh giở vào đến tận Cà Mau có UVBCT đéo nào đâu. Được mỗi cô Fukc Nguyễn Xuân đồng hương cô Ỉn thì tôi chán tuyền tập. Người đéo gì đẹp giai như ông lợn, trình độ dư ông heo. Cô Đam lên làm sáng cả cái văn phòng chiếng phử.

 Mèo Ú (2760)

[si="6"]À tôi còn nhớ trúc mần ống xì-đồng đi thủi chiêm thủi cá, ngày xưa đéo có ống thép hoặc chất dẻo phẩy lựa cây trúc toa mần ống ổng công phu rất, ĐCMNC, cứ thái bòi hòi nhớ lại chiện xưa.[/si]

 Hùng hục cả đêm (2761)

Úi đcm quê cô J từ sau đời cô Zuẩn cũng đéo có ai. Nhẽ các cô cãi kinh quá nên hệ thống người ta sợ hệ hệ.

 Mèo Ú (2762)

[si="6"]Còn quả súng phốp, một loại súng bắn giấy giã nát cũng làm từ trúc thì vãi mẹ Hoàng. Cầm súng sủng đi các vàn son cứ là: xin anh , xin anh , tha cho em đi mờ, khà khà.[/si]

 H (2763)

[si="5"][co="red"]Tôi đếch ưng anh Tướng, anh Pín, và các anh khác cho là nàng gió vờn con sóng thì mặt hồ không là gương.

Dừa soi bóng và mây trắng bồng bềnh dưới đáy hồ. Đấy là gương chớ là gì[/co][/si]

[im]http://farm8.staticflickr.com/7218/7169856868_cff9cdac86.jpg[/im]


 Mr Lee (2764)

Anh Bín bơi ở bể đéo nầu mà có cả cứt nổi bập bềnh bập bềnh vại? Tôi chưa hân hạnh gặp được phát nầu.

Nói chuyện bơi lại nhớ hồi bé, bọn tôi, lũ trẻ thường kéo nhao ra tập bơi ở dững hố nước gần các lò gạch hai bơi dưới suối.

Lớp 2 tôi mới tập bơi, trước khi vầu lớp học chiều, bọn tôi thường ra con suối/ ngòi gòi chần chuồng tắm. Ở suối thì thi thoảng thái có cứt thật, nhẽ do cầu tõm của nhà mấy con ven suốt thả xuống.

Năm lớp 6, trong 1 lần đi bơi ở cái hồ to, một con bạn tôi đã tèo.

Còn nhớ, hôm hổm, lần đào tiên con bạn đi bơi cùng lũ chúng tôi, cỏn ôm một khúc cây chuối dập dềnh dập dềnh rồi tuột tai và chìm nghỉm, kéo theo 1 cô bạn nữa, nhưng mai mán là cô kia bơi khá nên trồi lên được.

Tôi bơi ra để kéo cổ lên dưng bị cổ vồ lấy cánh tai và kéo xuống, tôi vùng thoát ra được và bơi vầu bờ.

Mãi 30 phút sao người ta mới vớt được cô bạn lên, cô chết ngạt, không có 1 giọt nước nầu trong bụng.



 Mr Lee (2765)

Kể từ cú tèo của cô bạn, tôi không bén mảng ra bơi ở hồ nữa, tôi sợ.

Các loại hồ hay sông hay đại loại đục đục tự nhiên không nhiền thái đái là tôi đéo chơi, luôn có cảm giác sẽ dẫm phẩy cái gì đó mềm mềm ghê ghê hoặc sẽ bị gì đó kéo xuống.

Tôi giời chỉ bơi ở bể bơi, nước có thể nhiền thái đái hoặc bơi ngoài biển lúc đông người.



 voòng ngẩu pín (2766)

[si="5"][co="red"]Viện Háng-Nôm vửa cồng phơm, chả có tài liệu nào viết canh gà là của mấy tên bợm nhậu cả.

Bên cạnh tiếng chuông Trấn Võ đầy tâm linh, nếu nhét khúc xương gà vô thì Dương Khuê chỉ là loại phàm phu tục tử, nhỉ? Tội nghiệp chi bựa, khao khát bật Cam đến mức hóng hớt cả cái nick Nam Van quàng xiên. [/co][/si]

Các anh chị lùi ra tôi le lưỡi tát vỡ lồn con Cam mái-ko-hề-kham :

con viện trưởng Hán nôm phán thế nài :
Theo PGS.TS. Trịnh Khắc Mạnh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hán Nôm, để nói về tiếng gà báo canh người ta viết chữ 更, bát canh cũng có thể viết là 更. Tuy nhiên, xét về văn cảnh trong cả 4 câu, thì chữ "canh" ở đây được hiểu là tiếng gà báo canh.







Thế thì có đéo gì rõ ràng đâu em Cam, vì chữ lôm thì từ 更 đc hiểu là cả canh gà gái lân bát mọc xương .

Em hí hửng cái lồn .



 quanre78 (2767)

This comment has been removed by the author.

 voòng ngẩu pín (2768)

Anh Rẻ biên gì rồi xóa đó, cũng muốn tát lồn con Cam mái-không-hề-khám hả anh ha ha

 voòng ngẩu pín (2769)

À anh Lee tôi bể bể gần nhà tôi Vĩnh tuy , giờ nó bỏ hoang rồi thì phải, địt mẹ tuyền bần nông bơi khạc nhổ xong rồi nó khỏa tai cho đờm trôi chỗ khác , địt mẹ bẩn bẩn là !!!

 An Hoang Trung Tuong (2770)

Nói tóm lại là bài Cành Trúc La Đà đó như cái đầu buồi, các cô côngnhận không?

Chả có đéo jì hayho cả.

Cazao hay thì fải như này:

"Suốt đêm chàng mãi không lên
"Em chờ mọc mụn hai bên mép lồn

Chỉ hai câu lụcbát thôi, zưng ngậptràn hìnhảnh và chứachan tìnhcảm.

Cô-gái trách chàng-trai quá yếukém về thểchất, để cô thấtvọng thêthảm về tinhthần, đến nỗi fải văngtục. Câu đầu thì cô vưỡn hiềnhòa nhẹnhàng, câu sau đã văng mẹ "lồn" ra rồi.

Tuy cô văngtục, zưng cái tục của cô thật đáng-yêu và chânthành. Chúng-ta như-thể sờ được zững cái "mụn mới mọc" ở "mép lồn" cô, vì buồi của chàng người-yêu cô không "lên" (aka cửng) suốt cả đêm zài hehe, zù chúng-ta không nhiền thấy chúng.

Gòi, một đêm chờ tỉn, thì làm sao mà mọc kịp mụn, lại mụn ở cả "hai bên mép"? Hehe thế mới là ngoazụ đỉnh-cao.

Cô-gái đó chờ lâu đến nỗi bị mọc mụn, ok. Zưng tại-sao cô không bẩu bị mọc mụn ở vịtrí khác bớt nhậycảm hơn, mà lại ở đúng chỗ quantrọng đó?

Thế mới đáng-yêu tộtđỉnh chứ. Các cô cứ thử thay câu 2 bằng câu "Em chờ mọc mụn hai bên lỗ mồm" coi. Còn đéo jì là thơ nữa hehe.


 voòng ngẩu pín (2771)

Ô thần -thơ lục bát đây rồi khà khà , phải thay bằng câu " em chờ nấm mốc trắng trong kẽ lồn " thì chuẩn chuẩn là, cô ny tôi xưa tôi mài đi đục tường chôn dây điện chục ngày đéo địt, cô ấy cứ bắt tôi vào tỉn, hehe lúc vét máng thì hóa ra cónhững hạt trắng li ti như nấm đã mọc bên chong.
Tôi nói điêu tôi chết hộc máo địt mẹ thề nuôn.


 Mr Lee (2772)

Câu thơ của Zì có thể chỉnh thành:

Suốt đêm chàng mãi không lên
Em chờ, ruồi bậu hai bên mép lồn

Hehe, chi tiết ruồi bậu vừa gợi gằng nước lồn dư mật ngọt đã chải ra khiến ông ruồi sa vầu bậu dưng ông buồi vẫn buồn thiu không nhúc nhắc.


 chandoi (2773)

E là con Ỉn nó vừa bảo cái sàn chịu uốn thì A lại đi cãi nó là vật liệu chịu kéo và nén. Hai vấn đề chả ăn nhập đéo j nhau cả. @Con Gì
.......

Chính cái chổ này anh mới dạy con Ỉn cẩn thận trong Lý luận.

Nó bẩu sàn chịu uốn để mần gì. Để nó chứng minh là thép chịu lực chứ hổng phải bê tông, dù Bt có nứt cũng chỉ lo thấm nước chứ không phải chịu lực. Chứ đâu phải nó nói khơi khơi.

Trong khi đó tính toán cấu kiện BTCT hợp lý và tiết kiệm thì chính cường độ bê tông mới đóng vai trò quan trọng.

Hơn nữa nếu sàn chịu uốn thuần túy( mô men dương) thì bê tông trên mặt không bao giờ nứt ( bị nén) mà chỉ nức chân chim do nhiệt độ.

Ngoài ra mac bê tông cho phép tối thiểu, còn liên quan đến độ dính bám thép và bê tông thành một khối chịu lực.

Thế xi măng dỏm, cường độ BT thấp thì còn là sàn BTCT không. Hay là sàn lưới thép chịu lực bằng mấy sợi thép buột.

Ngừoi ta càng nghiên cứu tăng mac bê tông lên tới 700 - 800 trong khi keo ( xi măng) chỉ có mac 500. Với mục đích là giảm cốt thép trong cấu kiện BTCT để tăng khẩu độ.( phụ thuộc Quy định đặt biệt tiết diện thép < 6% so với mặt cắt.)

Còn chiện nhà nhỏ hay nhà to đều có sinh mạng con người ở trong đó. Nhà mái bằng ở Lừa hiện nay 100% không những dể che mưa mà còn để bồn nước, dàn nước nóng... Tỉnh tải/ m2 không phải là nhỏ.

Và công thức tính chịu lực ( thép, chiều dày mặt sàn, cường độ bê tông) chỉ có 1 mà thôi. Còn con Ỉn đã mang chụi uốn ra cãi mà cô Gì bẩu dựa cột nhậu thì khác đéo nào thần đèn dời nhà có học đâu.


 Binh nhì Ryan (2774)

Hehe, tộ sư bố TT, thơ thơ cái buồi, chết cười.

 An Hoang Trung Tuong (2775)

@con Bín Nghé

Hìnhảnh "nấm mọc trong lồn" của cô Zì cho là không đắt, bởi chàng-trai người-yêu của cô nhânvật trong bài thơ khó kiểmchứng được. Nó sẽ cho người-đọc cảmjác cô-gái nói điêu.


 An Hoang Trung Tuong (2776)

Địt mẹ con Lý chứ. Bài đó là cazao đấy, chứ làm sao Zì lại sángtác Bựa như vậy hả

 voòng ngẩu pín (2777)

Địt mẹ những bài thơ hai thế nài màđéo in sách dại học sinh, tuyền dạy cái mất dạy địt mẹ bọn bộ giáo dục làm ăn như lồn khà khà .

 An Hoang Trung Tuong (2778)

Hạt mào trắngtrắng trong \./ người-yêu con Bín không fải nấm, mà là bột thuốc jăngtamisin đó. Cô ý đút vầu để tránh viêm thôi.


 An Hoang Trung Tuong (2779)

Hìnhảnh "ruồi bậu mép" của con Lý vửa cũ-gích vửa kém sángtạo.

 Cao Cao (2780)

[si="5"][co="blue"]Zi đang rất bếtắc về việc khiến thằng Gúc đánh chỉsố tiềmkiếm cho các trang cồng của Quán Bựa các cô ạ.

Chỉ có trang cồng đầutiên mới được thằng Gúc liu vầu mái-tiềmkiếm, còn từ trang thứ 2 trở đi là chịu. Mà không chỉ thằng Gúc, bọn Search Engines khác cũng vậy.

Thậmchí tiềmkiếm chính trong Blogspot cũng không được.

Thời trước ở Yahoo, các trang cồng luôn được tiềmkiếm gất nhanh.

Bọn chiênja IT ở đây có idea jì không hả bọn bú buồi? @TT[/co]
[co="#006400"]
Trung Tướng thử xem bài này nhé:
Google Not Indexing My Site New Pages or Stop Indexing My Blog
Nhớ dùng cách thứ 2 nhé.
Đại loại để thằng gúc đánh chỉ mục các trang cồng của blog thì phải vào google.com/webmasters tạo một tài khoản sau đó add cái sitemap của blog đó vào.
[/co]
[/si]


 Mr Lee (2781)

Ruồi bậu kém sáng tạo@ Zì

Còn hơn là mụn nhọt với nấm mốc, lồn mà mọc mụn nghe kinh bỏ mẹ, hehe


 An Hoang Trung Tuong (2782)

Hehe Zì cámơn con Cáo Cáo nhế. Để Búa Tạ jảiquyết việc nài đcmnc.

 voòng ngẩu pín (2783)

Cô này không bị viên mái như cô trước, mốc đây đéo phải bột thuốc Dì ạ , anh cũng đéo biết nó là cái gì nữa, lúc đó buổi trưa cô cổ đi học về he he
Địt xong phát máy lại hồng lên , ca na vát sạch mẹ nấm nuôn thế mới tài ...


 An Hoang Trung Tuong (2784)

Con Bín đừng có cãi Zì. Vàngson Lừa hơi bị ngứa là nhét thuốc luôn cho lành. Trông đúng là như nấm mốc thật.

 chandoi (2785)

Mụ Zì nói đúng rồi đó. Có cái viên mềm màu trắng như viên nhét lổ đít mấy đứa nhỏ bị sốt. Em nào ngứa ngứa thì mua nhét vào lồn, rồi đái ỉa trôi bớt còn lại màu trắng như nấm chứ gì

 Te Hoa (2786)

[si="5"][co="blue"]Khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào @ CTN

Như thế này thì anh chả muốn làm chủ tịch tỉnh hay chủ tịch nước đâu ợ[/co][/si]


 Te Hoa (2787)

[si="5"][co="blue"]Sứ mệnh của lãnh đạo của thành phố, của đất nước là làm cho dân giàu lên, vậy mà cuộc sống của mình chỉ làm được như vầy thì có xứng đáng không nhỉ[/co][/si]

 Hoa vang (2788)

Con Kan cựu thủ tướng vừa xong của Nhựt,lúc cỏn lên thủ tướng,cỏn có nhõn 3 triệu yên xèng tiết kiệm à.


 Vinard Thich (2789)

[si="6"][co="blue"]a nhô lên thơ ngây trong trắng chào mụ zj và các cacc[/co][/si]

 chandoi (2790)

Chào con Thích đủ thứ. Có nhời gì dạy bẩu đới.

 voòng ngẩu pín (2791)

À vâng chào anh Thich, anh trồi lên đúng phong cách đới dcmnc

 Glory King (2792)

Còn hơn là mụn nhọt với nấm mốc, lồn mà mọc mụn nghe kinh bỏ mẹ, hehe(@con Lý)

Nhạt nhẽo vô vị ngu thì im mồm đi đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (2793)

Địt tổ cụ con Buồi Tháibình nhế. Địt mẹ cây tre như thế mà cỏn zám lừa Zì là cây trúc.

Cỏn chôm hình ở đây nè:

http://portfotolio.net/triple_x/favorites

http://www.flickr.com/photos/dangtranquan/6855949787/

Bốláo cắn-cắp quen.


 Hùng hục cả đêm (2794)

Gần đây mụ Zì tỏ thái độ dứt khoát, rõ ràng, dân chủ, đầu mưng mủ trong trường hợp con Ỉn ví con Phập chưởi nhau, tôi và dư luận gất hài lòng.

Nhân ai đó nói về tình trạng quán lack of salt, tôi gửi đến Trung Tướng quan điểm dư lày:

- Nếu ai bật TT dù bất cứ lý do gì, TT nên yêu cầu cá nhân đó thuyết minh phản biện. Nếu TT ko muốn/or không thể (hehe) bật lại thì đền nghị Other members cùng bật. Sau đó hãy khóa mõm.

- Gần đây TT có cải thiện về tinh thần dân chủ. Nhưng, muốn cụ Gùa khỏe mạnh, cần thiết phải bắt bớt Gùa tai đỏ. Nói vậy nhẽ TT hiểu.

- Không cần thiết phải biên bài như cô nào đó đề nghị, chỉ cần cmts chất lượng.

Chúng tôi nhận thấy, TT đang dùng những kiến thức "Non Google" để giảng bài, nhưng khi thứ gì không có chính thống thì hay gây loạn. Chưa kể, già hói trên quán không hiếm, nhẽ vì thế mà không cần biên bài cốt.

- Trung Tướng hãy mở lượng hải hà với con Phập. Tôi thấy cỏn có cái gì đó trong tâm can mà mọi người chưa hiểu được. Cơ bản là cỏn tốt TT nhẽ biết gòi.


 An Hoang Trung Tuong (2795)

Con Thích nài bựa mới hai cũ mà jọng cácmác fết nhở.

Thôi Zì đi cắn đã hehe gòi đi khách tộ-sư văncông.


 Te Hoa (2796)

[si="5"][co="blue"]Anh làm quan hết sức liêm khiết, không có nhiều tiền nên anh mua 300m2 đất trong ngõ hẹp sâu hun hút rẻ như cho. Nhưng đám đệ anh tìm được nhà anh cũng vất vả, chúng quyết mở con đường to chạy thẳng qua nhà anh. 500m2 đất nhà anh tự dưng có giá, đời sống bà con hàng xóm cũng được nhờ. Anh chẳng có tham nhũng tí nào nhóe.[/co][/si]

 Địa Tặc Tinh (2797)

Các anh đang tranh cãi về cây trúc làm ơn cho tôi giơ tai phát biểu với.

Mấy cái hình các anh pót cũng tuyền là hình gúc cả. Gúc cùng một từ khóa "tre trúc" dưng nó ra cả ngàn kết quả khác nhao, dư vầy cũng éo thể dựa vào gúc mà kết luận được.

Dư tôi thì tôi cho rằng "trúc" trong bài thơ chính là loại tre mà người ta thường dùng làm cần câu các anh ạ, loại nài mềm mại lả lướt phết đấy, địt mẹ, nhà tôi ở quê có mà đầy ra, các anh đừng cãi.

Nó đơi:

[im]http://bacsinguyenxuanquang.files.wordpress.com/2009/03/clip-image0023.jpg[/im]


 voòng ngẩu pín (2798)

A lại nói cành câu trúc dcmnc, tôi hồi xưa bé thì tự chặt cành tre, cong cong xấu xấu là, rồi tôi nhớn tý thì ra chợ mơ mua cành trúc, rồi mua nghìn tôm, thế là đi câu rô dọc sông cả ngày đc dcmnc, sông gần nhà cách đơi 20 năm cá rô nhiều rất, ăn đc, giờ có câu lên cũng đéo dám ăn he he

 Địa Tặc Tinh (2799)

Hình ảnh cây trúc là hình ảnh ước lệ trong văn thơ, nên bảo nó đứng thẳng thì nó thẳng, bảo nó lả lướt thì nó lướt.

Trong tranh thủy mặc cũng rất nhiều, đa phần là la đà lả lướt cả.

[im]http://i2.photobucket.com/albums/y34/vitieubao/tranh%20thu%20phap/bh-giaydo40-larger1.jpg[/im]

[im]http://trandinhlanh.vnweblogs.com/gallery/22998/inter_thuy-mac-18.jpg[/im]

[im]http://vnthuquan.net/diendan/upfiles/45710/40CE85F8FE0A42A59855D800D2E1931C.jpg[/im]

[im]http://khanhhoathuynga.files.wordpress.com/2009/04/br-0427b.jpg[/im]

[im]http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR357p-mr6AqHhxnujnvwVED6BOani5tdqMLJoft7IwqeygOlOkE-b9kITqVA[/im]

[im]http://vnthuquan.net/diendan/upfiles/22565/06B5E58843AE4D21827AB9D6EE1A6461.JPG[/im]

[im]http://pica.nipic.com/2007-09-21/2007921154142429_2.jpg[/im]


 chandoi (2800)

Giống rau muống chứ trúc gì con Tắc tinh.
PREVIOUS POST