Hey ya gold (Vàng ơi) :P12



Hey ya gold (Vàng ơi)

An Hoang Trung Tuong

Vàng ơi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa. Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng (...)

2918 Comments (Page 12/15):

 Quang Vinh (2201)

Có hai hướng cần phải xem lại, đó chính là tư tưởng cậy quen cậy thân của bố mẹ cô bé học sinh trong sự kiện.

Có thể trong một phút thích oai, bố cô bé đã trao đổi ngay với một phóng viên vnexpress (có thể là bạn), theo lối "cho mày biết"!!!

Đây, là hậu quả của sự ngộ nhận về vai trò của báo chí xứ mình, ở một bộ phận người dân.

Bé xé ra to không phải lối, đáng lẽ, người phụ huynh đó nên trao đổi trực tiếp với cô giáo, trước khi quyết định các chuyện khác, đó mới là bậc tinh hoa.

Làm như thế, là ông bố đã vô tình làm khó cả con mình rồi.


 BẦN NÔNG LỪA (2202)

Dcmnc, các cô quan tâm "canh gà" trong canh gà Thọ Xương có nghĩa gì để làm gì, văn thơ thì mỗi người cảm nhận khác nhau chứ. Giống như đọc văn bựa của Zì, đâu nhất thiết mọi người phải nghỉ giống nhau.

Bọn Tây cũng thế, cũng một câu thơ học sinh có quyền phân tích giải nghĩa khác nhau, miển là lôgic, hợp lý và phù hợp ngữ pháp. Canh gà ở đây nếu ai có tâm hồn ăn uống thì hiểu nó là kitchen soup thì ai cấm.

Còn ai có máu văn thơ thi hiểu nó là canh 5 ( tức là vào lúc gà gáy) gọi tắt là canh gà cho có vần có điệu cũng chã sai, riêng các anh thần địt như anh Pín, anh Són với anh Rẽ và anh Dòi thì chắc chắn mấy anh ấy hiểu gà ở đây là phò, là gà móng đỏ, vào khoảng thời gian đấy mấy em gà ở Thọ Xương này đi làm về, cứ canh me thì kiêu gì chả túc tắc địt được.


 Quang Vinh (2203)

Và hướng đáng trách thứ hai, là dư luận.

Nhìn cách chúng ta tranh luận trên đây, thì không phải ai cũng có thể ngay lập tức phản xạ được ngay, "canh gà Thọ Xương", là gì?

Chỉ đến khi sự việc bùng phát, mới a dua nhau ném đá sau khi vội vàng vào google tra thử xem nó là gì?

Và, chém gió như tiến sĩ, thế mới tài.

Tôi đã giả vờ đưa chủ đề này ra tranh luận tại cơ quan, cố tình gài "tiếng chuông Trấn Vũ" thành "tiếng chuông Thiên Mụ" chẳng hạn, mà cũng chẳng ai phát hiện ra, vẫn cứ nhao nhao hùng hồn về "canh gà Thọ Xương" các anh chị ạ.


 Già Không Đều (2204)

Con Quang Vinh là con Dái Ghẻ hiện hồn có phỏng?

Anh đéo đọc mấy cộng của con Phập bị xóa, nhưng có đọc cồng cỏn bẩu chơi trò quăng vài tép heroin rồi đưa con Ỉn vào thế rồi tra tấn nọ kia bla blo.. Đùa thì không sao, nhưng tâm địa nếu đúng như đã gõ ra là đéo được rồi, nói cho mau, nhất là chốn cổ súy cho hành vi công chính và vị tinh hoa ở Quán này.

Con Ỉn khá bình tĩnh và phản ứng lại thế là biết kiềm chế đấy, Anh khen, chứ địt mẹ đúng con Lài Dồn bạn Anh thì có mà xịt đỏ luôn trên đây trước he he.

Còn chiện ngứa mũi khi bị kỳ thị thì ai chảng có, người chứ có phải Thánh đéo đâu. Nhưng địt mẹ, đéo ưng thì phản biện lại, chứ chơi kiểu phản biện bằng hăm họa kiểu mang ra offline cuộc sống thì thành ra chốn lỗ lốn mất dạy ah.

Anh nói thế thôi, chứ vẫn mong hai con Ỉn và Phập làm lành, nhế hai con mắc dịch kia.


 Quang Vinh (2205)

Thói hời hợt trong tìm hiểu vấn đề, và bản năng a dua một cách gấp gáp của những người con đất Việt, đôi khi, còn tạo ra những tiếng cười sảng khoái hơn cả những bản tham luận hùng tráng của Trung Tướng vĩ đại!



 An Hoang Trung Tuong (2206)

Lại fải nói thêm chút về côngnghệ jáozục nhântài kiểu Đo Ni Đóng Jầy của Zì trước khi jảng bài đêm.

Zì đã thử bàn về điều nài với mấy con bạn đông xèng. Chúng đều thíchthú zưng đéo con nầu zám thử. Nhẽ Zì nói chưa đủ thuyếtfục?

Có con thì đồng-ý, zưng lại muốn chỉ thựchiện ngoài jờ bọn mini đi học bìnhthường ở trường. Đéo mẹ thế thì fản-jáozục mẹ, khác đéo jì học thêm?

Zì sẵnsàng camkết luyện con-nít lớp 7 học 6 tháng thì thi trúng-tuyển đạihọc Lừa (bấtkể khối nầu). Zưng đây đéo fải là mụctiêu của Zì. Zì đéo muốn đong xèng kiểu đó. Thiếu đéo jì cách đong xèng mà tranh cắn với mấy con jáo luyện-thi?

Cái Zì muốn, là đàotạo nhântài theo chuyênđề, zưng vượt mẹ ngoài mọi fôngcách jáozục truyềnthống. Chảzụ con các cô bị zịtật bẩmsinh đéo thích đến trường public. Hoặc các cô muốn con các cô 13 tuổi đã biết đong xèng mà đéo cần có bằng tútài hay cửnhân, hoặc trở-thành nhà-thiếtkế thờitrang chuyênghiệp khi mới 9 tuổi. Đạikhái thế.

Việc mở lớp Fast MBA/FLP ở Quán Bựa là một fần trong thửnghiệm của Zì. Tiếnhành việc nài gất zễ vì mọi thứ đã xongxuôi. Zưng để biết chắc ổng có hiệuquả hay không thì fải cần thêm chút thờijan điềunghiên. Zì muốn đàotạo zững Người Thật Việc Thật, chứ đéo muốn đàotạo bọn mọt-sách. Zì gất muốn được các con jàhói nầu đó gởi mini (tầm tuổi trunghọc) của cỏn tới, với yêucầu mần em ẻm thành Manager trong 3 tháng.

Đấy mới là mụctiêu lâuzài và trọngđiểm.


 Mr. Tran (2207)

Chưa thấy anh Vinh Ghẻ nhắc đến Báo chí Cách mạng nhể? Hẳn họ cũng có đóng góp gì đó cho Sự kiện Lịch sử này, thưa anh?

 chandoi (2208)

Zì sẵnsàng camkết luyện con-nít lớp 7 học 6 tháng thì thi trúng-tuyển đạihọc Lừa (bấtkể khối nầu).@Zì
..........
Cho em xin hai chử bình an. Cứ tưởng như năm 1972.


 An Hoang Trung Tuong (2209)

Lại quai về chiện con Fập Mìn đezọa thịt con Chuẩn.

Trong vụ nài, cánhân Zì thấy con Fập không chỉ nhà-quê bẩn-tính, mà còn đầnđộn nôngnổi thiểncận.

Con Fập ở đây thì đến Zì còn biết tên, biết nhà, biết cơquan, biết mặt, thì nhẽ nhânthân cỏn trên mạng cũng chả có đéo jì bímật nữa, có fỏng?

Còn con Chuẩn thì vôzanh hoàntoàn.

Như vậy chỉ vì một fút bốcđồng, con Fập tự đưa mình vầu thế khó. Đéo mẹ gặp con Chuẩn là thằng thù-zai và có chút máu janghồ, khéo con Fập tối nai lết bằng buồi mẹ gòi. Đừng có nói bố mài là Cam bố mài đéo sợ ai nhế. Con-trai Quậntrưởng Cam Hai Bà Trưng thời 200x còn bị janghồ vầu tận nhà đâm chết mà đéo tiềm được thủfạm đấy.

Tóm lại Zì vưỡn muốn con Fập chủđộng xin-lỗi con Chuẩn gòi hai con mần-lành mới nhao. Sống ở đời được mấy nả mà gây-thù-chuốc-oán vì mấy cái câu kíchđộng vớvỉn.

Không nghe Zì thì cắn cứt.


 Thương Binh (2210)

[si="5"]Qua cuộc đấu khẩu giữa anh Phập bố con Chuin và con Chuin anh anh Phập mìn, hẳn quý vị đã rõ tại sao mà 1 chàng quê Thanh Hóa lại có thể giải phóng thủ đô vào thế kỷ 15, và 1 Ông người Nghệ đã giải phóng cả dân tộc vầu thế kỷ 20, chong khi bọn dân Hà Lội khí lồn theo giặc mẹ hết rồi.
Anh Phập bố con Chuin có hiện thì cứ hiểu là tôi đang khen ngợi anh nha.
Hé hé hé.[/si]


 Gió chuối (2211)

[si="6"][co="green"]
Tôi thì tintưởng rất với cách giáo dục của Zì mọi. Và các bựa viên khác lưu ý là đây chỉ dành cho số ít và muốn trở nên tinh hoa thực sự, dcm ngay từ tư tưởng đã nửa vời thì đéo bao giờ thoát Lừa.
Nhẽ ở xứ Lừa tư tưởng: xấu đều hơn tốt lỏi đã nguy hiểm mẹ còn cứt mà có mong muốn vươn lên. Khà khà


[/co][/si]


 Choco Rain (2212)

Chết cười với con Jà-Đểu cũng ti-toe tham-lựng về canh gà Thọ Xương, làm anh cười phọt zắm từ nãi giờ hehe.

Nếu mún hiểu theo đúng kiểu triền-thống thì địt mẹ cô cứ việc chiếu Trấn-Vũ # Thọ-Xương, và tiếng-chuông # canh-gà, thế là xong. Chứ bịa ga "chơi chữ" mới "chìu tượng" làm cái đéo gì hở cô?

Anh thì anh cứ bẩu mẹ mẻ nầu ăn gà bị hóc xương đó, làm đéo gì anh.


 Cam Ho Đào (2213)

[si="6"][co="green"]Đúng là củ Nghệ dịu dàng đi chút nhẽ hoàn hẩu. In fact, củ Nghệ sống được và được dân Nụi yêu quý hơn Táo Thanh.

Táo Thanh thì ngang dọc Gồng, hợp mọi nhẽ.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2214)

Địt con mẹ con Chân Zòi cười cái mặt buồi jì?

Cô có zám cá không? Mời cô đưa cho Zì một bébi lớp 7 họclực trungbình-khá (điểm bìnhquân 6.5, ở trường bìnhthường), gòi deposit 2 tỷ Cụ vầu ngânhàng. Zì sẽ luyện bébi của cô trong 6 tháng trước kỳthi tuyểnsinh. Lếu bébi trúng-tuyển, cô fải release 2 tỷ cho Zì. Lếu đéo trúng, thì Zì camkết xóa Quán Bựa, không lấy 1 xu xèng công nào, và đéo zám nổ anymore.

Deal không?


 CọpGiàGácKiếm (2215)

[si="6"][co="red"]Trấn Vũ là tên 1 vị thánh giúp An Dương Vương diệt Bạch Gà Tinh ở vùng Cổ Loa (gần Thọ Xương) (xin mời các Cô gúc). Vì thế biết đâu là :
Tiếng chuông Trấn Vũ, hạ(giết, đồ, bạch, tinh..) gà Thọ Xương! hay là chữ con mẹ gì đó liên quan đến cái tích này.

Còn nói theo cô Pín, là món canh gà, thì sao ko là:
Dưa chua Trấn Vũ, Canh gà Thọ Xương! hay đại khái vậy cho nó hợp Bằng ý con mẹ gì đó của mấy cô!

Đã là dị bản thì cái đéo gì là không thể, ngồi đây bàn cho vui, chứ cãi nhau thì làm đéo gì có ăn thua!
......[/co][/si]


 Chuin (2216)

Tôi đéo liệu được anh Fập nóng trong người uống trà đốc tơ thanh đến thế.
Là người đàotiên aka the first gaihấn có fần bị kích động từ câu nói của con Quang Vinh mặt lìn nên tôi chínhthức xinlỗi luôn anh Fập vì chuyện hông hai nài. Mong anh hồiâm.
Nhưng lần sao tôi vẫn chửi Nghệ Tĩnh như thường, thế mới tài.


 Gió chuối (2217)

[si="6"][co="green"]
Ới ba hồn thẫm Phập đâu, mụ Chuin xinlỗi rồi đới.
Làm hòa đi òi mai lại chưởinhau nhé!

[/co][/si]


 Choco Rain (2218)

Zì đã thử bàn về điều nài với mấy con bạn đông xèng. Chúng đều thíchthú zưng đéo con nầu zám thử. Nhẽ Zì nói chưa đủ thuyếtfục? @Zì buồi mềm,

Chưa đủ thuyết-fục chứ còn đéo gì nữa? Sức ì tâm-lý là cực lớn, kể cả Zì nổ như Nuke cũng đéo dễ gì thai-đủi được đâu đcmnc.

Cá nhơn anh, anh tin-tưởng Zì có tâm-huyết và năng-lực mần jáo-dục tinh-hoa. Nhưng anh đéo tin Zì sẽ thành-công, đơn-jản vì Zì sẽ đéo thiết-fục nổi đủ lượng học-sinh để mở trường.


 Dương Thường Trực (2219)

2 tỷ là quá đắt con Zì ạ, anh mua điểm vầu đại học Việt já vài chục trẹo thôi. Thậm chí có trường đéo mất xèng.

 An Hoang Trung Tuong (2220)

Địt mẹ con Gét, Zì cáđộ mới con Zòi chứ có fải đi zậyhọc đong xèng đéo đâu mà chê đắt với zẻ. Hay tăng mẹ thành 10 tỷ nhế?

 Cam Ho Đào (2221)

  [si="6"][co="green"]Sống ở đâu cũng thế kể cả Gồng, đáng sợ nhất là sự kỳ thị, ghẻ lạnh. Dân Nam vốn không ưa Bắc, cũng dễ hiểu. Một bộ phận lớn Gồng vẫn luôn coi Bắc Kỳ là sinh vật xâm thực.

Có lần tôi đi taxi ở Quận Nhứt thì vs gọi từ Nụi, ý ẻm nói ẻm muốn vào chơi vì nghe nói SG đẹp lắm. Tôi nói cũng bình thường, không như tưởng tượng của ẻm ... Con lái xe bỗng có biểu hiện lạ thường, cỏn đâm luôn vào bồn cây, mặt tỉnh bơ, nói anh xuống đi, xe hư rồi.

Cỏn chủ động bày tỏ thái độ thật đáng sợ.[/co][/si]


 Mót Ị (2222)

[si="6"]2 tỷ là quá đắt con Zì ạ@Gét

Cô Zì có tính học phí là 2 tỷ đâu. 2 tỷ là tiền cá độ đcmnc. Cô đừng có nói 2 cái này giống nhau nha.
[/si]


 nhudaubuoi_tb (2223)

Cô có zám cá không? Mời cô đưa cho Zì một bébi lớp 7 họclực trungbình-khá (điểm bìnhquân 6.5, ở trường bìnhthường), gòi deposit 2 tỷ Cụ vầu ngânhàng. Zì sẽ luyện bébi của cô trong 6 tháng trước kỳthi tuyểnsinh. Lếu bébi trúng-tuyển, cô fải release 2 tỷ cho Zì. Lếu đéo trúng, thì Zì camkết xóa Quán Bựa, không lấy 1 xu xèng công nào, và đéo zám nổ anymore.

Deal không?@Anh Bom

Nhìn Bom húng lên ra kèo mà anh buồn cười vãi zắm. Anh thái y chang con pháp sư gì hồi Ngàn năm Thăng Long đòi mấy tỷ để lập đàn xua mưa vại. Nếu được thì cỏn lấy xèng, còn không được thì coi như danh dự của cỏn đi tong. Zưng khốn nỗi danh dự của cỏn đéo xứng mới mấy tỷ kia nên có ai nhờ cỏn đéo đao.


 Mót Ị (2224)

[si="6"]Sorry bốt rồi mới thấy cồng Zì[/si]

 Mr. Tran (2225)

Anh MTMT độ rằng sau 6 tháng đến 1 năm sẽ đào tạo bé bi kiếm được học bổng nào đó chẳng hạn. Ở ta có cho thi đại học sớm đéo đâu? Độ kiểu làm đề thi rùi tự chấm theo đáp án và ba-rem trên mạng? Độ đỗ đại học thì không ai bắt kèo là phải.

Kể cả anh Dòi Khovilon đông xèng.


 chandoi (2226)

Ngu gì. Để còn chổ quán Bựa mà chửi nhau chớ Zì.

Ở góc độ Zì. Nhìn nhận việc quê con Phập với quan hệ Người - Chó của việc này như thế nào.
Zì định hướng thử xem. Em chưa nghĩ phải trái ra sao.
http://vn.news.yahoo.com/%C4%91%C3%A1nh-ch%E1%BA%BFt-c%E1%BA%A9u-t%E1%BA%B7c-%C4%91au-l%C3%B2ng-cu%E1%BB%99c-ng%C3%A3-020000137.html


 Dương Thường Trực (2227)

Anh ko nhìn dưới góc độ cá cược. Anh nhìn dưới góc độ đc mất. Đã đầu tư thì đéo có cá cược, mà chỉ có đc mất.

Tất nhiên, vụ con Zòi cược vs con Zì anh ko ý kiến.


 Gió chuối (2228)

[si="6"][co="green"]
Cô Đào Hố:
Theo tôi cả hai đều cần có thiệnchí thì nhẽ tốt hơn. Ấy xuấtphát từ sựhiểu biết lịchsử, vănhóa và conngười nữa. Đến đây thì vướng mịa tiên đề "đạithắng mùaxuân gì gì" biết đéo đâu. khà khà
Còn thựctế điếu thể fủnhận rằng dân nhiều khi Bắc tráotrở hơn, xong ở Nam cũng chẳng phải không có lừa lọc.

[/co][/si]


 chandoi (2229)

Con Đào xạo ke vừa vừa thôi. Dm.

 Choco Rain (2230)

Sự-nghiệp khai-sáng của Zì còn nhiều jan-lan.

Khai-sáng trực-tiếp từ các công-zân mini là con-đường nhanh nhứt, hiệu-quả nhứt, maybe Zì đang nghĩ thía.

Vướn-đề ở đơi là sản-fẩm (jáo-dục) nài chỉ riêng giai-đoạn marketing chưa xong thì Zì đã tèo mẹ, đợi đến lúc nó phổ-biến được cái đéo.

Chốt hạ, anh hoàn-toàn đồng-ý & cổ-võ Zì, nhưng Zì buộc phải chấp-nhận 1 sự-thực gằng có những việc Zì sẽ không thể toại-nguyện trước khi về với Chúa.

Tiện-lên toàn-thặng ặt về ta!


 An Hoang Trung Tuong (2231)

@con Rên

Em Sharapova được papa (một con tinhhoa thấthọc gốc Belarus) đưa sang Mẽo từ năm 7 tuổi và đàotạo đúng như môhình của Zì, zưng ở tầm thấp hơn. Ẻm học chơi tennis từ khi 4 tuổi, ở Nga. Papa ẻm khi sang Mẽo chỉ có trong tay 700 Tơn, và fải đi rửa chén hoặc hót cứt chó lấy xèng cho em học tennis.

Ẻm hoàntoàn không đến trường, chỉ học tennis với các huấnluyệnviên, và học vănhóa kiểu jasư với các môn học zo papa ẻm tự thiếtkế. Năm 9 tuổi ẻm được tàitrợ họcbổng vầu trường thểthao chuyênnghiệp IMG. Năm 13 tuổi ẻm thắng jải-đấu chiênnghiệp đầutiên.

Jờ ẻm như nầu các cô biết rồi.

Zì không định đưa môhình của Zì đến với đạichúng, mà chỉ zành cho jới tinhhoa. Một năm nhẽ chỉ nhận độ 100 họcviên là cùng. Họcfí sẽ ở mức chấpnhận được đốivới các tinhhoa. Lếu có 100 họcviên/năm, thì họcfí sẽ vầu khoảng 100 trẹo Cụ/họcviên/năm. Zoanhthu 10 tỷ Cụ/năm (thờijá hiệntại) là đủ cho môhình vậnhành tốt, có chút lãi.

Tấtnhiên mini muốn học các môn chuyênghiệp thì fải đóng thêm xèng. Họcfí nói trên chỉ là họcfí vănhóa, để các mini được trangbị đầyđủ kiếnthức vào đời, trong 6 năm.


 Cam Ho Đào (2232)

[si="6"][co="green"]Trung Tướng hãy nể tình tôi, treo anh Đồi 2 tháng thôi vì tội hoài nghi mọi người, trong đó có cả Trung Tướng.

Anh này đã không nhớ kết cấu lại đánh giá thấp tài năng của lớp trẻ.

Để anh Đồi sinh hoạt không có lợi cho công cuộc khai đến sáng của TT.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2233)

@con Buồi tháibình

Zì fải đặt kèo như thế, bởi lếu Zì cũng đặt kèo bằng tiền như con Zòi, thì Zì thua ngay. Đéo mẹ bébi con Zòi cốtình không làm được bài thì Zì làm đéo jì nó?


 An Hoang Trung Tuong (2234)

Độ kiếm họcbổng Zì cũng chơi. Mức độ là 1 tỷ Cụ

 Glory King (2235)

Các cô bây giờ nghe Trung Tướng nói thì cứ cười cười cợt cợt, xem đó như chiện tầm phào đáng đéo để tâm.

Song các cô thử nghĩ lại mà xem, hệ thống giáo dục mà các cô đã, đang và sẽ cho mini nhà các cô hưởng đem lại cho con cái các cô được cái đéo gì

Khi chị có con, chắc chắn nó sẽ đến học Trung Tướng đcm.


 Cam Ho Đào (2236)

[si="6"][co="green"]Ông bà con nhà tôi ở đường Cao Văn Lầu (Anh Đồi biết đường đưởng ở đâu tôi xin tự cung mẹ đến sang mai luôn), có hai babies sinh 197x. Ổng thất trực chế độ nên không cho đứa nào đến trường. Ổng tự dạy tại nhà.

Khi đứa lớn 12 tuổi, ổng cực chẳng đã mới cho chúng đến trường, chúng vào cả một lớp học dự thính chứ không có học bạ, lớp 5 thì phẩy. Cả hai đứa đều giỏi. Chật vật mãi, giờ cả hai đều thoát Lừa gồi, sang Nauy.[/co][/si]


 nhất (2237)

Anh không online lúc chiều nên không biết rõ chuyện con Phập húng hehe.
Nhưng vÀng Son ở Paltalk nói con nài ở ngoài văng tục còn xấu hổ đỏ mặt. Trung tướng tin cỏn nổ trên bàn phiếm làm đéo gì hehe.


 Fly Dragon (2238)

Con Ỉn khá bình tĩnh và phản ứng lại thế là biết kiềm chế đấy, Anh khen, chứ địt mẹ đúng con Lài Dồn bạn Anh thì có mà xịt đỏ luôn trên đây trước he he.@ Jà Đểu
------------
Địtmẹ bọn nhi đồng thối tai mà cô dám mang bỏn ra ví von với anh à? Xúc phạm anh ghê gớm. Hệ Hệ

Con Phập này hôm hổm anh chọc cỏn trên Paltalk là jọng trọ trẹ mà cỏn lồng lộn lên như chó thiến, anh biết chú này dạng húng chó ăn chơi kiểu bốc phét chứ làm đéo gì cho đời. Hệ Hệ
Chú Ỉn cứ hẹn nó fang nhau đi anh cho mượn kiếm Nhật. Hệ Hệ
Địtcụ con Fập Bần Nông Cục Bộ. Có bản lãnh đâm chém thì nói giọng nghệ cổ vũ bóng đá ở sân Lạch Tray trận Hải Phòng Vs SL NGhệ An ấy. Địtmẹ nhà cô dái có to bằng quả bóng cũng đéo dám. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (2239)

@con Nhất Óc Quất

Zì biết con Fập gòi. Mặt thì non choẹt người thì bé teo. Búng cho fát ngã lòi mẹ guột.

Cỏn nổ thôi, zưng nổ đéo fải lối.


 chandoi (2240)

Đèo mẹ con Đào còn nhắc lại chiện con Ỉn, tới giờ anh còn bựt cửa mình. Hổng biết con thầy nào dạy nó mà nó phán câu xanh rờn

." Sàn là cấu kiện chịu uốn. Tính bê tông vô cho nó vui thôi chớ có tác dụng đéo jì về mặt chịu uốn."

Chỉ tôi nghiệp thằng thầy có học trò ngu cở đó bị mang tiếng dốt theo.


 An Hoang Trung Tuong (2241)

Địt mả cụ con Chân Zòi

Zì đéo học xâyzựng cũng biết zững thứ như sàn, mái, đà, zầm.. đều là các cấukiện chịu uốn cơbản trong xâyzựng.

Cười cái buồi.


 Choco Rain (2242)

@Zì,

Bé gái sau nhà anh năm nai lớp 7, cao hơn 1m6 nhìn đéo thua gì Hà Hồ. Học năm nào cũng top 3 trong lớp.

Hiện giờ tổng học-fí cho cỏn anh cũng đã chi đéo dưới 100chai/niên bao nhiu. Nhưng anh chưa nhiền thấy 1 Sharapova trong nhà... Nhẽ anh nên cược với Zì?


 chandoi (2243)

Còn chiện 6 tháng mà dạy 5 lớp ba môn toán lý hóa của đứa lớp 7 thi đại học đậu, anh hông dám cải vì sợ khóa mỗm.

Đèo mẹ đứa 12 tuổi,6 tháng mà nhét toán giới hạn, vi phân, tích phân, hóa hửu cơ.điện xoay chiều, quang học mà lọt zô cái đầu nó thì anh đi bằng buồi.


 chandoi (2244)

Thì ai hổng biết chịu uống, nhưng mà cỏn bẩu tính cường độ bê tông cho nó vui mới nói nó ngu, vì nó chẳng biết gì về bài toán tính kết cấu BTCT chịu uống.

 An Hoang Trung Tuong (2245)

@con Rên

Muốn đàotạo bébi thành gà-nòi thì pama fải gất tinh-đời và có kinhnghiệm. Bởi đi sai đường thì tốn xèng mà đéo lợilộc jì.

Chảzụ cô muốn con cô thành Sharapova, thì cô fải sure ẻm có tốchất tênlít (có-thể thuê bọn huấnluyệnviên kiểmtra), và also có đammê, và nên có năngkhiếu.

Chú-ý 3 yếutố tiênquyết của gà-nòi nhế: Tốchất, Đammê, Năngkhiếu. Zì kêu kiểu Lừa là TDN.

Năngkhiếu đặt ở hàng cuối zưng khá quantrọng, vì có nhiều đứa học mãi mà đéo thành-tài, vì đéo có năngkhiếu. Cái nài nhẽ là zitruyền. Tuynhiên có một số môn đéo cần năngkhiếu mà vưỡn thành-tài.

Đammê cũng chẳng fải là chuyện đơnjản. Có-thể cô muốn con cô chơi tênlit, zưng ẻm lại thích chơi piano, thì sao? Trong lịchsử đã có nhiều cases như nài rồi.

Tốchất thì fải kiểmtra kỹ. Chả zụ con cô có bệnh tim bẩmsinh (zù nhẹ), thì cũng đéo nên thành Sharapova.


 An Hoang Trung Tuong (2246)

Con Chân Zòi đi bằng buồi đi. Zì 8 tuổi đã triểnkhai hàm lượngjác gòi tính côngsuất điện xoaychiều gòi biên fảnứng quỳ-tiếm trong acid cái kiểu đấy đcmnc.

 Chuin (2247)

Địt mẹ cô Zòi tite máichữ trong đào suốtngài cãinhao.
Tôi thừanhận tôi viết hông rõ nghĩa. Nhưng ý của nó đúng trong mạch tranhluận là anh nói ximăng dỏm thì làm sàn sụp.
Sàn là cấu kiện chịu uốn, uốn nếu fântích ra là một lực nén/kéo đúng tâm và một lực kéo/nén lệch tâm.
Với cái sàn thôngthường thì thớ trên của nó chịu nén và thớ dưới chịu kéo cho nên người ta đặt cốtthép fía dưới chịu kéo và để bêtông chịu nén fía trên.
Vậy thì ximăng dỏm dẫn đến bêtông ko đạt được khảnăng chịulực thiếtkế thì bêtông bị pháhủy trước. Đến lúc đó vẫn còn thép chịulực. Sụp sụp cái đầu buồi gì mà sụp. Cùng lắm nó sẽ nứt ra thôi.
Địt mẹ cãi jì cãi hoài.


 Glory King (2248)

Con Ỉn vợ con gì chưa?

 Chuin (2249)

Chưa chị Lói ạ. Mới đi làm hơn một năm thì tiền đao mà cưới vợ mới sinh con hả chị?

 Glory King (2250)

Nghe lời chị, đừng có cưới vợ và đẻ bébi ở Lừa nha cô.

Nếu cô không có cửa thoát Lừa, thì hãy chấp nhận sống một mình đến chết, đéo ai lại kéo cả vợ lẫn con xuống cứt bao giờ.

Hãy nghe lời chị.


 Chuin (2251)

Tôi cũng tính gồi chị, đéo jầu đéo đẻ baby đao. Tôi đang muốn làm jầu gất để cưới vợ nhưng hông thái tươnglai đéo jì hết.


 Fly Dragon (2252)

Zì Mọi đã nhớ ai như anh đang nhớ chưa?
Zì Mọi đã bao jờ yêu chưa nhể? Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=KM6lqFGVtHc]


 An Hoang Trung Tuong (2253)

Con Chuẩn mời mẹ cái đơn apply vầu các cty nài coi sao:

Bốc Cứt Singapore

Cứ mần cái CV thật oách, gòi tích vầu tấtcả các cty, gòi Apply.

Con Lói thì Zì đéo biết cỏn đã học xong chưa và chiênmôn là jì hehe nên mời cỏn tiềm tự.


 Glory King (2254)

Theo chị thì có giàu cũng đéo cưới, cưới đám cưới kiểu Lừa phàm phu tục tử quê mùa kinh tởm, con cái đẻ ra vữn mang quốc tịch Lừa thì hay ho đéo gì.

Cô giàu cô vữn hít không khí bửn, bú nước bửn, ăn đồ bửn. Và khi đi lước ngoài bọn Tai vữn nhiền cô như cô nhiền cứt.

Giàu chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ là Thoát Lừa.


 Glory King (2255)

This comment has been removed by the author.

 Chuin (2256)

Mà tôi gí buồi vào jảngđường Lừa luôn. Mặcdù học ĐH xịn nhưng tôi cũng đéo thèm đến trường đao nghe cô Zòi. ĐH Lừa dại như cặc, đến mần đéo.

 chandoi (2257)

Thôi anh dạy con một lần này cho con khỏi phụ thầy con.

Trong tính toán KC BTCT người ta xác định trục trung hòa, căn cứ theo cường độ bê tông và tiết diện chịu nén mới tính ra được tiết diện cốt thép.
Nếu tiết diện chịu nén thay đổi giảm coi như giảm khả năng chịu lực của kết cấu.

[im]http://nr2.upanh.com/b6.s34.d1/cf2c12ce89971b1ee3bc6ae40d349ed5_50063952.rtt.700x0.jpg[/im]


 Fly Dragon (2258)

Sến adua với anh tí đi Zì Mọi, tự zưng anh thấy mình yếu đuối quá!
Hình như anh đang yêu?!...Hệ Hệ

Địtmẹ, đùa jỡn với anh, anh đánh bỏ mẹ đấy!
Anh nghe đồn là Zì Mọi đéo yêu ai ngoài bản thân mình có phỏng? Hệ Hệ


 Chuin (2259)

Thành Zì gất, tôi sẽ apply khi có thể.

 An Hoang Trung Tuong (2260)

Trước-khi khaijảng các khóa Fast MBA, Zì sẽ fải yêucầu các cô trìnhbài zựđịnh gõgàng. Chảzụ các cô học để làm đéo jì? Cô đang running zoanhnghiệp mà thiếu kiếnthức cơbản? Cô đang bếtắc muốn tiềm một hướng-đi mới, và điềukiện cần là fải nạp một kiếnthức jì đó hĩuích? Cô đang có XXX tiền và muốn đầutư để năm sau có YYY tiền, côngchính? Hoặc đơnjản chỉ muốn bổsung hiểubiết?

Tùy zựđịnh của các cô mà Zì sẽ điềuchỉnh jáotrình cho fùhợp. Các bài kiểmtra sẽ thựchiện trên chính zoanhnghiệp của các cô.


 Glory King (2261)

@cô Ỉn:

"Sẽ" cái lồn mẹ cô ý. Tại không phải Ngai & Luôn mà phải "sẽ"?


 Meomeo (2262)

Chị Lói thích Thoát Lừa nhể? Hay chị gửi CV cho Meo, Meo xem có bà sồn sồn nào ở Monaco tìm người mát xa bướm Meo apply hộ. Monaco thiên đường châu Âu đấy, chỉ cần có cái quốc tịch Monaco thôi nằm nhà, đíu làm gì cũng sống.

Chị cứ chửi Lừa thế, chứ xa Lừa chị sẽ nhớ nó phát khóc đới




 An Hoang Trung Tuong (2263)

Con Chân Zòi jảng bài thế kia thì khác đéo jì đạihọc Lừa hả. Jờ muốn tính jì thì đổ data vầu laptop. Chạy fụt fát có ngai kếtquả.

 An Hoang Trung Tuong (2264)

Địt mẹ con Lài đang yêu ai yêu như nầu khai mau thì Zì mới đồngcảm được hay đổ cứt vầu mõm cho chừa.

 Chuin (2265)

Anh Zòi đưa ga ba cái kiếnthức con nít mần đéo jì. Sụp hai không sụp thôi.

 chandoi (2266)

Đúng rồi zì. Nhưng phải chỉ cái gốc cho con Ỉn nó ôn lại. Chứ trút số ra kết quả thì nó hiểu được đâu.

 Glory King (2267)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (2268)

@em Meo:

Đưa e-mail em đai chị gửi ngai & luôn.

About this one:

"Chị cứ chửi Lừa thế, chứ xa Lừa chị sẽ nhớ nó phát khóc đới"

[im]http://media.comicvine.com/uploads/12/124395/2562354-HowAboutNoMeme_super.jpg[/im]

Hehe no fucking way, em cứ suy bụng Meo ra bụng Chị. Chị chê!


 Fly Dragon (2269)

Địtmẹ mấy con bê tông côt thép jãn za cho Zì Mọi jảng về tình yêu đêm khuya.
Hiên Chương Tình Yêu. Hệ Hệ

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=KtfD_G0gVxo]


 chandoi (2270)

Thôi con Ỉn ngu quá anh thua. Địt mẹ
Cường độ bê tông là chịu lực song song với thép trong kết cấu. Cô coi bằng không, chỉ có mỗi thép là chịu lực mà cô còn cãi. Anh thua cô. Và từ đây trở đi anh nói chuyện với cô anh bú cặt cô. DM. được chưa.


 Glory King (2271)

Trung Tướng giảng về Tình Yêu đi Trung Tướng.

Chị nghe rồi, nhưng vẫn muốn nghe lại, chưa kể nhiều Bựa mới ở đây cũng chưa được nghe Trung Tướng giảng về Tình Yêu.



 Meomeo (2272)

Zì ơi, toi rồi. Hôm nay bố chó em mang cái đồng tiền vàng em đã kể cho Zì zòi đó) ra cửa hàng của một con chuyên gia. Cỏn phải dùng kính hiển vi để soi mà vẫn ko dám chắc 100% là đồng tiền này có là hàng cổ xịn hay không. Cỏn nói đồng xịn được sản xuất năm 18xx (em quên 2 số cuối), thì giá rất đắt tầm 36 ngàn euro, còn đồng nhái thì chỉ 1600 euro. Theo cỏn, thì đồng của bố chó em là nhái, nhưng cỏn sẽ nhờ một chuyên gia khác xem hộ, rồi khẳng định lại sau. Thế là em lại đéo có quà rồi

 An Hoang Trung Tuong (2273)

Mần supervisor xâyzựng zânzụng ở Sing lương bét nhất tầm 2,000 Sing. Nói-chung đủ sống, sau đó lếu các cô mần tốt sẽ được promote. Mần độ 4-5 năm là xin được thẻ thườngtrú mẹ gòi. Có thẻ gòi thì sang Mẽo đơnjản chứ đéo khổ như Lừa.

Nhà ở thì cứ ở mẹ nhà share của Lừa hoặc Phi, Thái, tạm đã. Các cô có-thể share cùng các em fò, có sao đâu. Mất chừng vài trăm Sing/tháng. Xèng cắn hết vài trăm nữa. Tùngtiệm thì một tháng zành được 500 Sing không kể thưởng. Sau vài năm lương lên độ 4-5K là mua nhà (trả-góp) được gòi. Nhà chungcư Sing zẻ thôi nha các cô. Sau đó lại cho thuê bớt để hehe tiếtkiệm chút xèng.

Còn trẻ thì sợ cái đéo jì mà không thử.


 Glory King (2274)

Chị rất ghét những con như con Ỉn.

Ban đầu thì than vãn khổ sở, khi được Quý Nhân vạch cho đường đi thì bắt đầu chùn chân, với câu cửa mõm là "Cám ơn, để em suy nghĩ thêm" or "Em sẽ apply khi có thể".

Đèo mẹ. Cô cứ làm như cô trẻ mãi không già ý.


 quanre78 (2275)

Anh Zì buồi đỉa!
Ơ ĐM anh Zì đéo cồn phơn hộ em, ạnh NỊNH đen có phẩy đúng là anh Minh đen ko à, hai là anh lổ thật đái hả anh? sư bố anh chứ, anh đúng là zống zở.


 An Hoang Trung Tuong (2276)

@em Méo

Cứ từtừ đã em. Chơi đồ-cổ không đơnjản. Đầy thằng lõi-đời mà vưỡn bị lừa đó. Bên Tây có bọn chuyên jámđịnh đồ-cổ. Em mang xèng em tới đó gòi thuê chúng, chúng sẽ cấp Certificate cho em như là Certificate của kimcương ý. Khi bán thì cứ kèm Certificate là OK.

Monaco của em là thiênđường, zưng nhà đắt vãi đái hehe. Fòng kháchsạn mini không có toalét cũng 80 Oi mẹ. Zưng chỉ cần ôm cái thùng đánh jầy ga cầu cảng cũng kiếm được 3-4K Oi mỗi tháng.


 An Hoang Trung Tuong (2277)

@con Quấn Zẻ

Hehe con cô nói là zân Fồng chứ Ninh đéo đâu. Tên Minh thì đúng gòi, con nài bạn thân Lài Mồm Bẹn đó.

Còn Ninh Đen mới là zân Ninh, zưng sống ở Fồng nhiều năm, gòi cũng sang Nhật tầm 198x. Hehe con nài cũng nủi chả kém con kia, thậmchí còn hơn.


 Chuin (2278)

Tôi sẽ làm nhưng đéo fẩy bây jờ chị Lói ợ. Có fẩy muốn thoát là thoát ngai được đâu. @cô Zòi: dí buồi cãi nhao mới cô nữa.


 An Hoang Trung Tuong (2279)

Zì có nhời cho con Chuẩn nè "Lầnkhân thì ngồi mân buồi ý". Đcmnc.

 Meomeo (2280)

@Zì: em cũng nói bố chó em ko bán. Em sẽ nói cỏn về dịch vụ Zì bảo xem sao.

Monaco đắt cắt cổ Zì vì bỏn giàu kinh quá. Giá phòng 80 oi chắc từ thời nảo thời nào rùi. Thế em mới khuyên chị Lói, vì chị Lói mà vớ được bà sồn sồn nào, chỉ cần cái quốc tịch thôi, đéo làm gì cũng đủ sống. Một m2 ở Monaco cũng là thừa kế kếch sù ròi


 An Hoang Trung Tuong (2281)

Sang Sing, cô được luyện tiếng Mẽo đéo tốn xèng. Mần việc trong một môitrường ngangngửa Tai. Thunhập cũng không tệ. Và đó chỉ là bước đầu. Nếu có nănglực, lại quyếttâm, thì việc thoát Lừa 100% đéo khó.


 Chuin (2282)

Vâng, tôi hiểu gồi Zì.

 quanre78 (2283)

Trung Tướng giảng về Tình Yêu đi Trung Tướng.

Chị nghe rồi, nhưng vẫn muốn nghe lại, chưa kể nhiều Bựa mới ở đây cũng chưa được nghe Trung Tướng giảng về Tình Yêu.@ LÓI ẩmương óc ông Lợn!

Mẹ Con lói chuột zở người ẩmương lài cũng thâmnho và đểujả phết nhở, đm cỏn nài định làm khó anh Zì cuả anh đái hả. tiên nhân con ăn gở máo lìn lài chứ, cô cứ liệu vái ông thần hôn đái xc


 An Hoang Trung Tuong (2284)

Mới vửa ngoài 20 tuổi, vợcon chưa có, pama chưa jà, mà nói cứ như thằng U40.

 Glory King (2285)

Chị đang tự hỏi, điều gì đã khiến con Rể từ fan no.2 của chị bỗng quai ngoát cay cú chị, rùi cứ hở tý là mô kích như cồng trên???



 Glory King (2286)

Trung Tướng lèm bèm đéo gì chị đái đcmnc. Chị cáo (upset) gòi nha.

 nhudaubuoi_tb (2287)

Anh thấy thái độ của cô Ỉn sau khi cãi nhau mới con Zòi là rất bần nông. Rõ ràng cỏn đã sai khi nói "Tính bê tông vô cho nó vui thôi chớ có tác dụng đéo jì về mặt chịu uốn" (vì nếu tính cho vui thì người ta đã đéo phải tính làm gì cả).

Thay vì phải nhận và cảm ơn khi người ta chỉ ra cái sai của mình thì cỏn chỉ nói 1 câu "dí buồi vào". Anh cho rằng đó đéo phải hành động của 1 tinh hoa.


 An Hoang Trung Tuong (2288)

Sang Sing, các cô chỉ cần lận trong túi 500 Tơn đcmnc. Nhớ là papa em Sharapova sang Mẽo với 700 Tơn thôi đấy.

Lếu đéo xin được việc thì về. Coi như xèng đi zulịch bụi.

Mà xin việc thì xin mẹ trên Gúc gòi. Sang chỉ cần zự fổngvấn, gòi mần probation vài tháng.

Có thế thôi mà còn đắnđo đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (2289)

Zì bẩu con Chuẩn chứ có nói đéo jì con Lói đâu mà lèmbèm đéo jì hả con ngẫn kia. Cô học nghề jì thạo nghề jì thì khai mao gòi Zì đưa cho cái linh mà thử.

 Meomeo (2290)

Em mà chưa đeo gông vào cổ thế này em phắn sang Anh, Mẽo hoặc Úc rùi, sợ đéo. Nếu Ủn Ỉn còn trẻ thế có cơ hội nào cái đớp ngay và luôn đê

 Fly Dragon (2291)

Thơ tình nè, yêu chưa? Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Jjph1oSfots]


 nhudaubuoi_tb (2292)

Con Bom hôm nai thức khuya vậy, xem đá bóng hử?

 Meomeo (2293)

Thằng chó em nó nhát gan, nó ko muốn thay đổi cuộc sống đã ổn định. Em rủ nó sang một nước Anglophone một vài năm cỏn chỉ máu được vài ngày rồi lại xìu

 Chuin (2294)

Địt mẹ tôi thái tôi dở gồi. Lần sao tôi sẽ cẩn trọng tranh luận hơn. Tôi cũng cảm ơn anh Zòi mới anh tháibình lun.
@Zì: khi nầu có kết quả tôi sẽ bấu cấu Zì. Thành Zì bỏ thờijan dạidỗ.


 Fly Dragon (2295)

Nghiệt nỗi bi jờ khác đéo jì ông big cat trong zoo đâu!
Địtmẹ nói thế mà con Zì Mọi không hiểu và thông cảm thì cắn buồi anh mà trừ cơm. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-QUZARitKAc]


 An Hoang Trung Tuong (2296)

Thôi đến jờ banhbóng gòi, bye văncông nha.

 Glory King (2297)

Chúc Trung Tướng ngủ ngon. Take care and stay healthy.



 Chuin (2298)

Chúc Zì mới mái bựa ngủ ngon.

 An Hoang Trung Tuong (2299)

Ngủ cái buồi, đang coi đá banh

 Meomeo (2300)

Iêm cũng đi xem Tai Bán Nhà chọi Phớp Nhợn đơi

Chị Lói ngủ ngon nhé, chắc chị ko xem bóng banh

Chúc anh Lài tình yêu đẹp trong mơ nghe!

Các văn công khác G9



 Fly Dragon (2301)

Có phải cái đéo jì cũng nói được đâu. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DZMJYBO4XSw]


 An Hoang Trung Tuong (2302)

Địt mẹ bọn Bâyban nó đéo cho chứ hehe jờ mà mần mấy quả độ mới bọn văncông cũng vui fết.

 Địa Tặc Tinh (2303)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PDt3yC-eWCs]

Nhóc anh Pín ăn trưa giỏi quá, địt mẹ ở Lừa mà cho con kiểu nài chắc chắn là bị ông/bà chưởi thôi rồi. Mà anh đéo sợ nó bị hóc xương à, nhìn nó cầm nguyên cục lườn gà (?) gặm mà tôi sợ rất.

Tôi cũng đương có bé bi, cũng đương rất ước ao cho nó thoát lừa, đọc kế hoạch thoát lừa của các anh rất thú vị, nhưng chắc không phù hợp với túi xèng của dững bần nông dương vật buồn thiu dư tôi. Nhẽ phải tính hướng khác, liệu nó có thể thoát lừa ngai trên xứ lừa được không, hở các anh?


 Fly Dragon (2304)

@ Meo
---------
Anh quyết định đi tu em ạ. Anh ra ngồi bờ suối nói chiện với ông quạ đơi. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=JCjpw182JOo]


 Fly Dragon (2305)

Địtconmẹ con Zì Mọi sống vô cảm. Bần nông móc cống.
Anh ghét, cấm cửa Zì Mọi đéo được nói chiện với anh, về anh 1 tháng & có thể lâu hơn nếu anh muốn. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sT_zZnIi9hE]


 nhudaubuoi_tb (2306)

Anh đoán con TBN trận này ăn nhưng hơi vất vả tý, chắc là 1-0 hoặc 2-1 gì đó.

 Cuong Nguyen (2307)

Các cô đéo-thể zẫn một vízụ nhà mái-bằng đéo bị zột mà bật Zì. Có-thể con đó có cách chống zột tốt. Zưng cánhân Zì thì chưa thấy nhà nầu như vậy. Nhà mái-bằng Lừa tốiđa trụ được 5 năm thì bắt-đầu zột@ TT

Về rất nhiều vấn đề Trung Tướng có hiểu biết hơn người, tôi biết và vẫn hóng. Dưng cái chống thấm dột này TT ko biết cũng thường thôi cần gì phải cố gắng cãi với a Dòi, a Dòi đúng hoặc TT sai trong việc chống thấm cũng đâu có ảnh hưởng đến "boong" đẳng cấp của TT.
Tôi khẳng định với TT, nếu giờ TT muốn thấy cái nhận định cá nhân của TT ở trên là thiếu hiểu biết, nói bừa aka nổ thì TT có công trình của mình hoặc bạn bè, người quen hãy liên hệ với tôi. Chỉ cần kết cấu ko đổ sập là đc, kể cả mặt sàn dày 5cm cũng ok. BH 5-10-15-20-25 năm tùy theo, chắc chắn ko tốn và sẽ tốt hơn dày 50cm.
Đã đéo biết lại còn chém như con bần nông ấy, ở đây, trong lãnh vực này tôi thấy mỗi a Dòi nói còn tạm đc.
Đcmnnc cho giống Bựa.


 địtmẹ (2308)

[si="5"][co="gray"]Bon chen.

[youtube= http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&list=PL2A02CC0681AB4C48&v=7txolxFmGGE]
[/co][/si]


 Nam Van (2309)

Nguyên bản cuốn Vân Đình Dương Khuê Thượng Thư Tiên Sinh Thi Tập hiện đang lưu trữ tại thư Viện nghiên cứu Hán Nôm. Sách này có chép bài thơ mang tên Tối ức Thọ Xương thang (Nhớ nhất canh Thọ Xương) của Dương Khuê. Nguyên văn viết: 裊裊搖風竹,蒼蒼鎮武鐘,壽昌多故舊,同買燉雞湯。煙鎖西湖水,杵驚安泰鄉,河城斯美景,最耐客思量 "Niểu niểu dao phong trúc, thương thương Trấn Vũ chung, Thọ Xương đa cố cựu, đồng mãi đốn kê thang. Yên tỏa Tây Hồ thủy, chử kinh Yên Thái hương, Hà thành tư mỹ cảnh, tối nại khách tư lương." Nôm na nghĩa là: Gió lay trúc phất phơ, chuông Trấn Vũ xa thẳm, quán Thọ Xương nhiều ông bạn cũ, đều đến mua canh gà hầm. Khói sương vây bủa mặt nước hồ Tây, nhịp chày kinh động làng Yên Thái, cảnh đẹp này của Hà Thành, khiến khách nhớ nhung nhất. Phía dưới có một dòng chữ nhỏ, chú rằng "sau khi bài này làm ra, sĩ phu tranh nhau ngâm tụng. Bà Thọ chủ quán Thọ Xương mắng tiếng, đích thân đến nhà ta xin chữ, song lại cầu ta diễn ra quốc âm ngõ hầu hiểu được trọn nghĩa. Ta liền bỏ hai câu cuối mà diễn lại rằng: Gió đưa cành trúc la đà, tiếng chuông Trấn Vũ canh gà Thọ Xương, mịt mùng khói tỏa ngàn sương, dịp chày Yên Thái mặt gương Tây hồ."

Thế là rõ rồi CACC nhé.


 voòng ngẩu pín (2310)

Anh Nam vân nói thật hay đùa đới dcm, tôi đeo biết tiếng Tào nhưng có cái nài vả vào a lô em Cam mái-ko hề-khắm bồ của tôi thì tôi rất vui ha ha ha ha .

 voòng ngẩu pín (2311)

Quán Bựa, nói gì thì nói, vẫn là nguồn thông tin vô đich thiên hạ tự cổ chí kiêm ha ha ha ha .
Vậy là bát súp gà lộ diện dàn dcmnc .
Vui nhất là vả mõm Lừa
canh thâu hai súp gí buồi cần lo ha ha


 Nam Van (2312)

Chào anh Pín, trên anh có cái ảnh thành Nam đẹp gất, tôi khen, hỏi khí ko phải anh có quê với cụ Tú phỏng?

 voòng ngẩu pín (2313)

À vâng, chắc anh mới mò vào quán Bựa chưa biết trình ảnh, tôi biếu anh cái linh của anh mặt lồn nào tôi quên mẹ tên rồi đã bốt lên quán tháng trước :
http://www.pierre-dieulefils.com/PBPhotos.asp

địt mẹ gìchứ ảnh nhiều như lồn trâu anh ạ he he , cám ơn thông tin của anh, tôi chờ con Cam mái-ko-hề-khắm vào đây he he cãi tôi .


 voòng ngẩu pín (2314)

địt mẹ núc nài cần con Diện háng nôm mặt ngu lên tiếng cần phơm nhát, cỏn lọ mọ ở đây đó tôi lạ đéo gì he he , theo bọn củ cặc bần cố nông Văn giang thì khí lồn đéo có mà húp ha ha .

 TRUONG TRAN (2315)

[si="5"]Hồi còn học lớp 9 cấp 3 năm 78 79 sách giáo khoa ghi là NHỊP CHÀY YÊN BÁI.

Cô bảo mối tổ vẽ 1 bức tranh tả cảnh này. Tổ của tôi có đĩ Hoàng Thám vẽ đệp lăm. Nó vẽ một cái ao có mấy bụi hóp, đặt bên cạnh một cái lồng đựng 1 chú gà trống.

Trong suy nghĩ dân miền trong thì Yên Bai là mọi con nó mẹ cho nên vẽ hai cô Mán giã gạo trên sóc bôm bô. Xa xa thấp thoáng một mái chùa.

Giờ cho nó vẽ lại chắc phải có nồi nước luộc, bên cạnh có túm lông gà. HA HÃ[/si]


 Nam Van (2316)

@anh Pín: Thành anh cái link nhé, nhiều ảnh quý lắm. Vụ canh gà tôi cồng phơm với anh.

 TRUONG TRAN (2317)

[si="5"] Lão Get đâu? Chờ điếu gì nữa, phóng vên ga đến tìm cô giáo Thúy kíu Gíao Nhơn cái coi!

Vụ nầy Lão không ra đòn còn biết chông chờ vầu ai đơi?[/si]


 Cam Cam (2318)

Cam đơi Pín, đương chơi nhải dai. Đừng la hét loạn xạ lên. Với một tập tập thơ chữ Tào của một lão Thượng Thơ danh tiếng, Cam cần tên Nam Van dẫn nguồn rõ ràng gùi đi gúc lại hehe.



 TRUONG TRAN (2319)

[si="5"]ĐỆT mệ! Chắc tại cái mửng thấy ngon mà ham nên các cụ mới lấy cái khúc nguôn mà thẩm du cho nó đã.

Khác điếu chị Trưng anh Tám, cụ Giống, cu Trạng Quỳng, Cụ To vươn vươn đâu mờ. Ngoa ngôn lộng ngôn mông má se sua là nghề Lừa con cụ nó mịe.

Chuyên giả làm cho thật đẻ hoành.

Lừa là Lừa. Cuôn nầu thoát được thì thoát. Chưa thoát thì thoát cái củ sọ hiahia.

Quán Bựa mần anh càng ngày càng nản cho cái xứ Lừa nầy.

Thành Trung Tướng zất![/si]


 TRUONG TRAN (2320)

[si="5"] Nguồn: Trần Quang Đức Sáng nay có cậu bạn làm trong Viện Hán Nôm bảo, trong sách Vân Đình Dương Khuê Thượng Thư Tiên Sinh (144 tr., 27 x 15. Ký hiệu: A.2185 Thư viện Viện Hán Nôm) cũng chép bài thơ này. Xin lưu ý, Dương Khuê viết thơ bằng chữ Nôm, nỏ phải chữ Quốc ngữ. Nguyên văn viết chữ Canh là 羹 (bát canh, món canh), không phải 更 (canh khuya, canh chầy). Chứng tỏ canh gà là món ăn, chứ chả phải tiếng gà tiếng qué gì cả. Chắc hồi ấy các cụ đi tập thể dục từ sáng sớm, khi chùa Trấn Vũ đổ chuông, quán Thọ Xương mở hàng, các cụ rủ nhau vào ăn canh gà.[/si]

http://forum.gamevn.com/showthread.php?979124-Blog-Canh-Ga-Tho-Xuong-thi-dung-no-la-bat-canh-ma&p=22249643#post22249643

Đang mò tiếp mịe mũi điếc mà hửi canh nguôn như PÍN HÃ HÃ


 thieu soai (2321)

[si="6"]Thẩm đang xem cái nài, các cô lũ văn công muốn dzở nên tinh-qua mà lười thế à. Nầu mời [/si]
ở đai các cô


 Cam Cam (2322)

Chánh thức phát lệnh truy nã ông thầy đồ Nam Van. Há há, đừng bảo nghe thằng bạn kể nhá

Bài thơ thật lạ. Tiêu đề ghi rõ "Cực nhớ món canh gà Thọ Xương"; trong khi toàn bài đặc tả cảnh đẹp từ đầu đến cuối. Kết thúc lại chua rõ, cảnh đẹp này của Hà Thành, khiến khách nhớ nhung nhất.

Nếu thực nhớ món canh gà, nhẽ Dương Thượng Thơ phẩy viết:

Thọ Xương có món canh gà
Mấy thằng bạn cũ vô ra ầm ầm
Húp húp đớp đớp xì xầm
Hà Thành đệ nhất gà hầm là đây.


 TRUONG TRAN (2323)

[si="5"]Mịa, gì chứ Thơ à? Hố hố lắm khi viết nhoàng phát cho nó mấu. Dưới ngọn cờ nhét chữ vô mõm người viết thơ văn lạ tró giè?

Đem thơ của em Cam Cam ra bình luận phưn tích dưới mấy trướng xã hụi xã nghĩa thì thành Cam Cam mái khám tất.

Nhớn len có chút hiểu anh lại hãi cái môn giảng văn. Điếu thé lào hồi dó anh nổ văn tài tài là. Phưn tích thơ ông Cụ anh tuyền bài mẫu, cô đọc nghẹn nghẹn, học giò mắt chớp chớp.

Cho anh đọc lại văn anh hồi hồi chắc anh theo cụ Mac Cụ Lê lập tức. Anh thề.[si]



 Tam Nhat (2324)

Cô nào muốn có con đậu đại học thì liên hệ với anh. Giá cả tùy vào trường dân nập hay y khoa. Có gói dịch vụ bao luôn 1 việc nàm sau khi tốt nghiệp nếu cần ần ần

Giá mềm phải chăng. Có ưu đãi cho bựa viên nâu lăm ăm ăm

Xin liên hệ ngay Tám Nhát (1 Đêm) tại i-meo tamnhat@buaquan.org hay số đt 090TAMNHAT


 hangoc (2325)

Anh Tran, bà nói anh nghe, vì đã là bà thì phẩy nói cho nó ra bà, chứ lại cứ nền nã nết na thì thành mẹ nó cô dì chị em ak? Nên anh Trạn nên mặc định dững nhời gay gắt gỏng của bà chỉ là để cho nó hạp với danh thôi, hẽ hẽ, có gì đâu mà phẩy kìm chế? Tâm của bà phẳng lặng như mặt hồ Dâm Đàm và mát mẻ cũng, có bâu giờ bà cáu ví ai đâu dưng ngôn phẩy chính thì danh mới thuận, hẽ hẽ ngược nhể dưng trong trường hợp nài lại đúng nhể? Làm bà khó phếch đới các con.

 hangoc (2326)

Thơ của con Cam máy thơm thoa làm bà cười vãi mẹ dắm non, hẽ hẽ, con nài mần thơ bựa riêng bài nài cũng ngang mẹ với con fa lịu đạn. Bà khiến khít con Cam máy thơm thoa mần thơ, hẽ hẽ, bà khen bà khen.

 hangoc (2327)

Quả nài con kền kền nầu hóng quán bựa mà làm mẹ nó một bài Canh Gà trên Tuổi trẻ thanh niên tiền phông văn hóa lao động đoàn kết........ có khi lại kiếm được tí duận bút bú bia hơi thịt chóa đới. Dưng nhớ phẩy kiểm chứng cho kĩ cái khoản canh canh nài và chụp hình nuôn, cho bọn kền kền và nền giáo dụt lừa thụt mẹ nó lưỡi lại. vãi mẹ nó dắm.

 hangoc (2328)

Bà cứ lải nhải một mình, ngượng bỏ mẹ, thôi bà ra vườn quét lá đơi, vãi mẹ nó Hoàng vì món canh gà của anh Pín ví lại anh Nam Van. Các anh tài tài hài hài là , bà mến các anh rất.

 UNAUNIN (2329)

Chắc hồi ấy các cụ đi tập thể dục từ sáng sớm, khi chùa Trấn Vũ đổ chuông, quán Thọ Xương mở hàng, các cụ rủ nhau vào ăn canh gà.@Truong Tran

Trính xác rồi các cô ạ, tôi gúc thì nguyên bản câu thơ dư nài, đéo phải ca zao như mụ Zì nổ

Gió đưa cành trúc trăng tà,  Tiếng chuông Trấn Võ canh gà Thọ Xương


 Chuin (2330)

Hômnai tôi bềnhtễnh lại và nhậnga hômqua anh Zòi chỉdại tôi chínhxác. Là tôi kiếnthức hông vữngvàng.
Tôi cũng không muốn anh ái fẩy quỳ xuống chân hai tạo bất kỳ tưthế nầu để bú cặc tôi nên xin anh ái gút lại lời thề độc. Kính anh.


 Cam Ho Đào (2331)

[si="6"][co="green"]Cô Ỉn hơi quá rồi đó cô ạ. Ở đây cô có chửi rủa hay tự cô rạch mặt cô thì cũng không ai làm gì được cô, nhưng nó sẽ tạo cho cô thói quen xấu, tính cách xấu, và cuối cùng là số phận xấu.

Tôi mới được biết anh Đồi là bậc thánh nhân quân tử, cô mà biết về thânh nhân ảnh, có lẽ người quỳ gối là cô đấy. Cô không thấy như chị Lói mà còn khiêm nhường trước ảnh hay sao?

Cô nên xoá bài đi để còn có chỗ chơi. Chúc cô buổi sáng thảnh thơi.[/co][/si]


 DG (2332)

This comment has been removed by the author.

 Chuin (2333)

@Cô Đào: tôi đéo thái việc xấu và quá cả. Tôi đã thànhtâm. Còn cách hànhvăn bựa chẳng nhẽ xấu. Anh xuyêntạc cái nhãý của tôi rồi đó.
Có cặc á mà đem chuyện đời với vô đai, chínhnhân quântử là cái đéo jì, chị Lói nể cô Zòi thì tôi fẩy nể cổ? Anh nói ngu như buồi, bợ đít đéo biết bợ.
Vâng, ngoài đời thì nhiều người lớn còn nể tôi nữa đấy anh Đào.
Địt mẹ, đâmchọt là tài.


 Cam Ho Đào (2334)

[si="6"][co="green"]Đến đây tôi lại phải nói về vùng miền để vấn an cô Ỉn. Có thể bản thân cô không thấy điều hay kẽ dở của cô, nên cách tốt nhất cô nên biết lắng nghe.

"Quảng Nam hay cãi, Quảng Ngãi hay lo", đó là sự đúc kết của dân gian, mong cô kìm chế, tĩnh tâm.

Cô có giỏi đến mấy, nhưng cô không đắc nhân tâm, cô cũng chỉ là phận làm công mà thôi. Hãy học cách sống khéo léo, hài hước và biết im lặng cô nhé![/co][/si]


 UNAUNIN (2335)

Anh cũng thấy con Chui lồn(aka Chuin) ngày càng quá quắt, ngậm cái mõm toàn khí lồn lại nhe con

 Cam Ho Đào (2336)

[si="6"][co="green"]"Bựa" cũng giống như thư pháp vậy, phải múa được bút, chơi được với chữ thì mới viết được thư pháp. Ở đây ngoài mụ Zì, có con Pín là đã, còn hầu hết chúng ta chưa thể. Nếu khiên cưỡng, cảm giác các cô mất dậy một cách vô thức hơn là Bựa.

Do đặc điểm văn hoá, khu 5 giở vào các cô không có lợi thế về câu chữ, các cô đừng cố quá.[/co][/si]


 Chuin (2337)

Tôi nể mẹ con Đào gồi, nhét cứt vô miệng người khác là nghề của cỏn.
Tôi mà bảo thủ thì tôi đã đéo xin lỗi mới cám ơn như đã làm ở trên. Đọc cồng tôi các cô sẽ thấy.
Việc tôi cãi với cô Zòi hôm qua thực ra do tôi với cổ đang dí theo 2 vấn đề khác nhau nên gây ra hiểu lầm. Tôi sơ ý sủa ga câu "..cho vui" nên cô Zòi sửa lại. Tôi thành cổ kiên trì chỉ dại lại cho tôi.
Còn cô lại muốn thêm dầu vô lửa.


 Chuin (2338)

Cô Nin khảnăng đọchiểu có jớihạn thì ngậm mõm lại.

 Cam Ho Đào (2339)

[si="6"][co="green"]Muốn hơn vạn người, chỉ kém dăm người (tức làm sếp để đông xiền nhiều), cô cần Giỏi, Uy tín và Có khả năng thu phục.

Số người đủ ba đúc tính trên mới hiếm, chứ học giỏi kết cấu thì đầy. Thày dạy cô ở Bách khoa hay GTVT còn muốn đi đong xèng bỏ mẹ. Mà đong từ ai, từ những người như anh Đồi đấy.[/co][/si]


 Thieu Soai (2340)

This comment has been removed by the author.

 Chuin (2341)

Tôi đéo cãi nhau với mấy anh nữa vì có thể làm loãng cồng và gây khó chịu với các bựa khác. Tôi xin lỗi các bựa ở đây bữa jờ gây khó chịu với mấy cô.
Còn cô Đào nhẽ cô đi bợ đít rồi nhét cứt người khác suốt đời đi.


 King Filter (2342)

Các cô, theo gợi ý của em Cam về Sử Bựa, Qua bắt đầu khởi công tập hợp các ý kiến về những chủ đề nhỏ đã bàn trong quán, nếu vấn đề nào đã thống nhất thì có chốt lại, còn lại thì sẽ bình luận và bỏ ngỏ cho các ý kiến tiếp theo.

Trước đây em Hương Điêu có bỏ công làm những việc tương tự nhưng Qua đoán là dạo này em bận, ít ghé Quán Bựa và có thể bỏ lơi các chủ đề hay.

Cách làm của Qua khác với em Điêu là phần lớn Qua sẽ chốt ý, biên tập lại và bình luận, có thể sẽ trích lời, đặc biệt là của mụ Zì và mụ Toét vì viết tham luận ý tứ rõ ràng.

Cách làm của em Điêu là trích lời aka copy các tham luận của các cô có liên quan đề tài.


 King Filter (2343)

Mỗi đề tài có thể coi là công trình nghiên cứu cấp tiến sĩ, hehe, theo kiểu bựa, được đóng góp bởi các cô.

Việc này sẽ khuyến khích các cô viết tham luận rõ ràng, chuyên sâu hơn, trình bày ý tứ rành mạch.

Các cô có thể qua lốc của Qua bàn luận thêm vấn đề đó để bổ sung, hiệu đính. Bây giờ chưa biên, hehe.


 King Filter (2344)

Một dự án thứ 2 của Qua để đóng góp cho Quán Bựa là biên soạn các Thuật ngữ Bựa (Bua Jargons), những từ các cô thường dùng rộng rãi nhưng có thể khó hiểu với người khác.

Các từ này sẽ được giải thích bằng tiếng Anh cho nó máu, hướng tới đối tượng nước ngoài, hehe, để cho bọn bỏn biết một kiểu slang khác do một bọn Bựa Lừa sáng tậu.

Các thuật ngữ này sẽ được giải thích theo cách hiểu phổ thông của Bựa hoặc dựa trên những giải thích trong bài của bà Zì.

Việc này khuyến khích các cô suy nghĩ mới, làm mới, sáng tạo cho Lừa ngữ.


 Cam Cam (2345)

Cụ King định làm Việt Sử Ký như bên Ba Sàm hở?

Há há, bữa buồn tình dắt phiếm sang chơi, thấy ku nảo ku nao viết, nghĩa trang Arlington là biểu tượng hòa hợp dân tộc Mỹ sau nội chiến; Cam cười rớt kẹo mút. Ngu thì đừng húng.

Câu trên hông ngụ ý cụ King nhá. Cam ủng hộ viết lại Sử, xét lại Sử. Có làm mới bít tai nhao. Tỉ như đấng sinh thành Bô Shit Phạm Toàn mạnh dạn cho ra mắt SGK mới vậy. Cam khen dù phấy ngoác mõm rụng răng vì cười mới sách sảnh, ặc ặc.


 King Filter (2346)

Em Cam,

Cái này chắc chắn sẽ hay hơn Việt Sử Ký nhiều lần vì mỗi vấn đề đều đã được bọn Bựa bàn cãi, chửi bới nhau mới gom ra được ý.

Ngoài ra, đây là tập hợp mọi vấn đề chứ không phải đơn thuần là sử không, ví dụ về "nhà mái bằng" mà các cô đang bàn luận.


 THÀI 9  (2347)

địt mẹ từ lúc có trận chưởi nhao của con phập liệt tui bận con bà nó luôn không biết kết trận ra sao..sáng giờ mứoi vô thấy con ỉn đúng là ngoan nhất mẹ xóm bựa..con nài ngoan thế bị luôn con mìn nó chon đúng người nó chửi là chuẩn...con nài ngoan thế ơ con nài...tôi ở địa vị con ỉn tôi ra mua cái số điện thoại mới rùi tôi gõ vô đây ghi rõ ràng...mời anh phập liệt...xư bố con rải mìn ấy hum nai chạy đâu rùi nhề...

 6 son (2348)

Cô King Fịt:
Cần đéo j biên sử cho dài dòng nho nhe.
Cô mần như tay phá Giám Đốc chỗ Tui ới.
Đại loại là:
Ngày... tháng ...năm : Cô Pín chửi địt mẹ 03 lần, nói lồn Trâu 5 lần.
Ngày... tháng... năm: Cô Rẻ ỉa bậy ở Phà Rừng bị bắt quả tang cứt còn bốc hơi nghi ngút mà còn liến thắng cãi........!!


 King Filter (2349)

Việc tập hợp biên lại này cũng xuất phát từ thực tế hiện nay của Quán Bựa là số lượng cồng quá nhiều trong một bài biên nên khó tìm lại.

Mỗi lần muốn tìm đọc lại thì toét cả mắt mà còn có thể bỏ sót.


 Nguyen Sang (2350)

Hôm trước các anh chửi nhau về vùng miền, vui quá mà tôi bỏ lỡ. Anh Phập bức xúc vì xứ Nghệ bị chửi à?
Thì có sao. Quê anh đây. Lúc nào cũng anh dũng.

http://thethaovanhoa.vn/374N20121017002843858T132/trom-cho-bi-danh-chet-dau-long-nga-gia-tren-xac-nguoi.htm


 Cam Cam (2351)

Tốt, thế King lão bắt tay làm đi. Cam hehe đặt hàng bài đầu tiên: Bao nhiêu máy bay Mẽo bị rơi trong chiến tranh VN?

 anh ba (2352)

đèo mẹ vụ canh gà các cô toàn đoán mò chết vì cười.

các cô cố chứng minh đúng sai mà đéo để ý đến tính hợp lý. Ở đây đéo có chiện đúng sai (ca dao mà), chỉ có hợp lý hay không hợp lý thôi.

đéo mẹ vế đầu (tiếng chuông trấn vũ) chỉ/tả âm thanh thì vế sau cũng phải là cái gì đó tương ứng mới hợp lý chứ nhở.

há há đéo mẹ vừa mới tả tiếng chuông, sau quành mẹ sang món canh gà thì phụt mẹ cứt vì cười.

đù má cô nào chửi anh ngu, anh kêu thằng búa tạ chém chết mẹ.


 Nguyen Sang (2353)

Anh Fiu có í tưởng rất hay. Tập hợp tinh hoa của tinh hoa lại, thuận tiện cho tra cứu, phổ biến, học tập và nhiều thứ gì gì nữa.
Em Cam lúc nào cũng có kiểu giọng đá đểu. Hài hước không đúng chỗ hẳn không tốt.


 King Filter (2354)

Về vụ bao nhiêu máy bay Mẽo bị bắn rơi thì hình như các cô chưa bàn cãi đến nơi đến chốn.

Mọi đề tài hay hay dở đều tùy thuộc vào đóng góp aka tham luận, chửi nhau của các cô.

Nếu tham luận ít thì chưa thể chốt được nhưng sẽ có phần bình luận khách quan của Qua, hehe, giống như lời bàn của Mao Tông Cương, Thánh Thán Ngoạn Thư.

Các cô vưỡn có thể đóng góp tiếp bằng các cồng bên dưới.


 toilatao (2355)

Địp mẹ. Mấy hôm ko vầu kuán, cồng đông vãi mả.

Đọc đến đoạn anh Hoàng xây nhà chết cừi. Mr. Hoàng a ka Mr. BítTút cái đếu gì cũng tuyền mần tự (khà khà, cả mần tình lun). Địp pẹ, tàn dư thời thiên đàng lặng lề nhở. Mụ mủ thừa thời gian hay tiếc xèng? mờ điếu bâu gờ thuê được thằng tử tế nó tính toán và quản lý thay cho. Giờ nầu gùi còn trực tiếp làm việc với bọn thờ xây vại. Đành rằng Lừa thì lởm, cơ mà chong cả đống lởm cũng nên chọn cái ít lởm nhất.

Nói về nhà mái bằng, đối với công chình nhà lước ( ở Lụi), từ nhỏ nhất là nhà họp tổ dân phố dở lên đều có thêm lớp mái tôn. Mục đích chống nóng, chống thấm - giảm thiểu rủi ro do thi công sai quy chình, bớt xén, ẩu tả... Khà khà, vừa tăng kinh phí, vừa yên tâm rung đùi. Cuồn mái tôn lợp chên mái bằng ảnh hưởng đến KT chỉ là bài toán nhỏ.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2356)

Tối qua đéo vầu lỡ mẹ diệp được chén canh gà, hehe

Đéo mẹ em trước jờ cũng hiểu "canh gà" là "tiếng gà gái cầm canh". Dưng còm của lồng-chí Vấn Bủ aka Nam Van đã đập tan mẹ nó si-nghĩ của em

Ti-nhiên theo tư-tưởng bựa thì nhứt-khoát đéo được tin chăm chăm ngai, hehe. Có bựa nầu có-thể chộp được bài thơ gốc của lồng-chí Khuê Zương hông nhểy. Gúc thử thái nhõn lốc hieuminh đăng sao còm của lồng-chí Vấn Bủ, nhẽ lái từ kuán bựa luôn


 THÀI 9  (2357)

Zì 8 tuổi đã triểnkhai hàm lượngjác gòi tính côngsuất điện xoaychiều gòi biên fảnứng quỳ-tiếm trong acid cái kiểu đấy đcmnc. @ con zì lôgn lồn rậm..
..địt mẹ ối dồi ôi..để thài chổng đít chầu con tinh hoa nài cái...từ lúc biết oe oe thài chưa gặp được vĩ nhưn nầu dư vài...hay cỏn nỗ vụn tan vũ trụ...há há..địt mẹ.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2358)

Dự-án của lồng-chí Kinh hoành-tráng thiệt, em ngưỡng-mộ

Hi-vọng lồng-chí đủ thì-jờ và tâm-huyết để triển-khai


 Nguyen Sang (2359)

Tôi đọc lốc 5xu thấy có bài viết về canh gà, Dương Khuê, nhưng thực tôi chả quan tâm. Canh gà hay canh gì thì kệ mẹ chúng nó.

 Nguyen Sang (2360)

Tôi bốt mẹ cái ảnh vụ trộm chó lên cho nó phê
[im]http://media.thethaovanhoa.vn/2012/10/17/00/28/tromcho1.jpg[/im]
Hình tổng thể
[im]http://media.thethaovanhoa.vn/2012/10/17/00/27/tromcho.jpg[/im]
Lực lượng hùng hậu, ra tay là không cho chúng thoát. Thoát rồi cũng phải để lại hiện vật và xèng.
Không thể ở đâu xứng đáng như xứ nghệ.


 chandoi (2361)

Hôm qua anh đưa câu chuyện cốt tre thay cho cốt thép vì anh đọc cách đây không lâu.

Đọc rồi mới suy nghĩ, không hiểu thế đéo nào con Hải quân Mỹ hắn bấm một nút bay vèo quả tên lửa mất mẹ triệu đô, thế mà năm 2000 cỏn còn nghiên cứu rất nghiêm túc lấy tre thay thép.

Bọn thượng đẵng tinh hoa là vậy. Hắn đào tạo con người biết vược qua khó khăn trong nhiều hoàn cảnh.

Thay vì đó ở Lừa đói móp mõ, thì mấy con kền kền lại đem chiện này bôi tro trác phấn như ai giựt cơm nhà hắn.

Khi về già anh mần quả nhà toàn bê tông cốt tre dưởng già giữa cánh đồng thử xem sao.


 UNAUNIN (2362)

Con Chui lồn(aka Chuin) quả có tài làm người khác nủi điên, tôi rất thông cảm với anh Phập đã vì trót đôi co với con não cứt mồm toàn khí lồn nài

 Lý Toét (2363)

Nguyên Sang,

Cái chất Lừa thì không nhất thiết phải xứ Nghệ - Tĩnh. Thử đụng xe ở Nụi hay ở Gồng xem. Khối kẻ ăn hôi, thiệt hại của bạn nhiều hay ít tùy thuộc vào ứng xử của bạn.

Tuy nhiên, rủi ro ở Gồng là ít nhất. Ngay cả "dân dung hà" aka dân jang hồ cũng xử sự tích cực hơn.

Dân Nghệ Tĩnh có tố chất cách mạng, là điều không cần bàn cãi. Họ không thích hợp làm lao công như dân Gồng hay ăn tục nói phét như dân Nụi.


 Lý Toét (2364)

Mụ Chân Dòi này khờ nhỉ,

Bọn Mẽo cái gì mà nó không mần. Một triệu dự án chỉ thắng 1 Nobel là được rồi. 1 ngàn dự án, chỉ có 1 ra xèng là OK.

Ig Nobel cũng của bọn Mẽo. Nghiên kíu tiếng Zắm đôi khi là một đề tài nghiêm túc của một vị TS thực thụ.

Cốt tre có gì lạ nhỉ, có từ thời Tây.

Mụ phải phân biệt giữa lý thiết với thi công. Thiết kế nó kốt thép thì mụ không thể biện minh cho kốt tre. Nếu thiết kế kốt tre thì tha hồ mụ mần cốt tre miễn cốt tre đạt tiêu chuẩn. Ngược lại, mụ đặt kốt thép vào thiết kế kốt tre thì nguy cơ của mụ phải làm lại là 100% nếu Bọ làm giám sát.


 Nguyen Sang (2365)

Tôi không quan tâm kết cấu cốt lọ cốt chai.
Kể cả cốt tre yếu thì sử dụng làm cọc tiêu cũng chả vấn đề gì, thế cho nhanh.
Hồi trước, bọn lá cải đập Dũng pmu18 te tua có một phần này đấy, cọc tiêu đường 10 là cốt tre. Tất cả gào lên như thể sập đổ tan tành hết.
Nếu trong thiết kế là thép thì bọn thi công có sai, nhưng chả quan trọng.


 Thieu Soai (2366)

[si="5"]" [co="red"]Thài@:Zì 8 tuổi đã triểnkhai hàm lượngjác gòi tính côngsuất điện xoaychiều gòi biên fảnứng quỳ-tiếm trong acid cái kiểu đấy đcmnc. @ con zì lôgn lồn rậm..
..địt mẹ ối dồi ôi..để thài chổng đít chầu con tinh hoa nài cái...từ lúc biết oe oe thài chưa gặp được vĩ nhưn nầu dư vài...hay cỏn nỗ vụn tan vũ trụ...há há..địt mẹ.[/co] "

Con India Sentong Kid nài 9 tuổi mần năm thứ tư ĐH Mẽo này Thài
[/si]
[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc7/580943_115960888560457_2071515727_n.jpg[/im]


 Nguyen Sang (2367)

Mà cọc tiêu, thiết kế cốt tre lại lành, mạn hoang vu như Tây Bắc, cốt thép nó đào mẹ lên bán hết.


 An Hoang Trung Tuong (2368)

Các cô làm xâyzựng mà ngu như bọn bú cặc ngựa.

Bêtông có nhiều loại. Bêtông-đéo-cốt, bêtông-cốt-thép, bêtông-cốt-gỗ, đcmnc có jì khó hiểu?

Thời 194x Nhật vầu Đông Zương. Chúng cấm quầnchúng zùng thép. Các tòa-nhà ở Bắc Kỳ thời thởi tuyền xây bằng bêtông-cốt-gỗ hoặc bêtông-cốt-tre hết. Điểnhình là tòa-nhà nghệsĩ 65 Nguyễn Thái Học, Nụi.

Gọi nhà nhả là "tòa-nhà nghệsĩ" vì đó là biệtthự mà BCT tịchthu của một con trọcfú và fân cho các nghệsĩ bầnnông cáchmạng hồi 1955. Tòa-nhà cực đẹp, thời tintin mỗi lần đi qua Zì đều zừng lại ngắm. Jờ thì ổng trông bầntiện như thế nài:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/07/29/hoasi1.jpg]

Đấy là một căn nhà nhỏ của cánhân. Vậy các côngtrình nhớn thì sao?

Cũng vậy thôi. Toànbộ các nhà-thờ xây từ 1900 về trước ở Bắc Kỳ đều đéo có cốt-thép, trong đó có nhà-thờ Chínhtòa St Joseph nủi-tiếng jữa thủđô buồi trâu của các cô. Tòa nài cao quãng 40m, vòm cao gần 30m, đéo có tí thép nầu.


 An Hoang Trung Tuong (2369)

Zì thấý con Chuẩn như thế là nhãnhặn bậc nhất Quán nài gòi. Các cô chưởi cái đéo jì nhở?

Địt mẹ jỏi về mần người khác fát-điên nhất fải là con Chân Zòi, sau đến con Gét Hói.


 ctnp123 (2370)

Hình 1 anh Sang bốt mấy con chặn xe, ngoại trừ em áo đen, còn lại tòan những khuôn mặt lam lũ.

Chỉ vì chút xốc nổi a dua không hiểu biết mà vướng vào vòng lao lí.

Hình ảnh ở Ngệ, mà giống như tất cả các vùng quê khác.

Thấy tội cho họ và tộc lừa


 chandoi (2371)

Tôi nghĩ chẳng có ai dám và cũng chẳng có ai thay đựơc cốt tre thay cốt thép cho kết cấu chịu lực Mụ Lý.

Thi công dự án là một cộng đồng chứ có phải ăn trộm chó đâu mụ.

Việc bọn chúng làm ầm như canh gà Thọ xương là bản tính xấu xa mặt định, dậu đổ bìm leo, thọc gậy bánh xe, không loại trừ có những í định xấu trong đó của Lừa hiện nay.


 ctnp123 (2372)

Clip Ruby nhà anh Bín Ngé ăn trưa làm mấy vàng son phòng tôi nứng phát điên lên rồi. Bố nó thường đéo làm được vậy phỏng??

Mấy ẻm hỏi anh Ruby mấy tuổi? anh Bín Ngé dậy Ruby tập ăn từ khi nào? Anh Bín Ngé liều liệu trả lời cho mấy ẻm nghe


 Lý Toét (2373)

Hồi hôm gợi ý cho các cô những nghề ra xèng tươi như bốc vác, xích lô, cắt tóc etc chưa chắc đã là nghề vừa "cao quý" vừa nhiều xèng như nghề lái xe (ô tô) nhưng có cuộc sống ổn và không tiêu cực, mà không có cô nào bình gì sất.

 An Hoang Trung Tuong (2374)

Các cô chỉ xứngđáng liếm lồn cho Zì thôi. Zì camđoan, lếu Zì muốn, trong vòng 1 tháng Zì nạp xong toànbộ kiếnthức kỹsư xâyzựng (hố-xí) của con Chân Zòi, 3 tháng thì Zì có trọnvẹn nghề bácsĩ Tây Y của con Bờm (tấtnhiên là trừ mục thựchành hehe), và 2 tuần để đọc thông biên thạo any ngônngữ.


 chandoi (2375)

Địt mẹ jỏi về mần người khác fát-điên nhất fải là con Chân Zòi, Mụ Zì:

Há há. Em vào Quán này học lòi e ra chứ có đéo gì giỏi mần người khác phát điên. Thậm chí từ chiện viết còm, chánh tả đến chấm phảy chưa kể những lãnh vực em hổng biết, trong khi đó em toàn duyệt văn bản.

Tuy nhiên , nhân vô thập toàn, nếu Zì nổ như Cặt thì em hổng chọt em ngủ hổng nhắm mắt được.

Nhưng khuyên Zì cứ ăn thua thù dai thì chính đó là nguyên do zìm Zì chứ đéo phải em.


 chandoi (2376)

Đấy đấy , Bẩu người ta ngậm mồn nghe Mụ Zì rải thảm thế đéo nào được. Hehe.

 Mr. Tran (2377)

Tưởng rằng tiếng Núc nổ dồn
Ra anh Mặt Thớt Miệng Trôn nhà mềnh.


Quả tôi bái phục


 6 son (2378)

A Zòi dảnh dỗi bóc mặt Cô Soài ra lun nhé. thành A.

 Lý Toét (2379)

Thời sinh viên, có ai gọi đi bốc vác là mừng lắm, ít ra là tiền cắm quán trong tuần được thanh toán hết sạch.

Những nghề đó đem lại một thu nhập hợp lý, đó là gốc của mọi vấn đề đấy các cô ạ.

Tại sao Lừa tính toán ăn bớt kốt thép, vì nó quá lớn so với giá nhân công. Sao mấy thằng công nhân gốc Ý mang giày, bận quần soọc, thùng đồ nghề luôn có hình Penthouse, lại không lăn tăn mấy cọng thép mà làm y như thiết kế. Vì thành quả nó làm ra nhiều hơn là lợi ích từ việc "tiết kiệm" kốt thép mang lại.


 An Hoang Trung Tuong (2380)

Đây được cho là tòa-nhà có vòm gộng nhất quả-đất mần hoàntoàn bằng bêtông-không-cốt, tuổi đã trên 2000 năm gòi:

[img=http://www.cartage.org.lb/en/themes/arts/architec/AncientArchitectural/RomanArchitecture/Romanmonuments/AncientRomanPantheon/romepantheon.jpg]


 chandoi (2381)

Mụ Lý : Nếu nói nghiêm túc thì chiện ăn bớt cốt thép ( thừa) khi đã thực hiện một bài toán tính lại hợp lý là việc có lợi cho xã hội hơn hại.

Ở Lừa đa số những công trình giao thông toàn bọn mới ra trường mới chịu khó ngồi mài đít. Đó là nhược điểm.

Đa số thường hay cốp py máy móc, sử dụng định hình ít có áp dụng kiến thức , vật liệu hiện đại như tây phương.

Nhưng pháp lý hổng ai cho phép chiện này, việc rút thép chẳng qua cốt đai , ống vách linh tinh.
Nếu thép chịu lực như thép căng, thép chủ mà rút thì chưa lắp đặt đã tiêu mẹ còn đâu.


 Khoai (2382)

[si="6"]Hìnhnhư cô Hai nói hổng ổn.

Cô Năm nói thì cô biểu cổ câm.

Cô Năm câm thì cô hỏi cổ sao câm.

Cô Ỉn bữa trước nổ CW là do Mẽo chủđộng tạoga. Anh hỏi cổ fải CW là do mấy nước xuấtkhẩu điềuchỉnh jảm tỷ-já hốiđoái hông, gòi anh fântách để thuyếtminh là CW là do mấy đứa khác chớ hổng fải Mỹ fátđộng, cổ nói cổ hổng hiểu. Anh biết là gặp gòi nên anh nín luôn.

Cô Năm kiênchì nhẫnnại dậy thôi chớ cô còn muốn cái jì nữa.[/si]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTwy-f-8ZTTTWiDaju3Vzi412naJ3Ritc1IHhYUxmGMICZmlwjzQw]


 chandoi (2383)

Đọc bài này cột trụ KM khác đéo nào mũ bảo hiệm cho con vịt này thoát chết. Cột trụ KM người ta thiết kế có phải để xe lụi vào đâu. Địt mẹ bọn lá cải.

 Chuin (2384)

@cô Khoai:
- Tranhluận để biết và hiểu thêm vấnđề, đéo fẩy để vạch mặt nhau.
- Cô xem lại cồng cô hỏi tôi gồi hỏi mái bựa khác có hiểu cô đương nói jì hông?
- Cô biết mà không chiasẻ thì cô nên câm.
- Tôi đã thừanhận tôi ngu kinhtài gất.
@Cô Zòi: với lời xinlỗi chânthành của tôi mà cô vẫn đéo nói jì thì cô hãy hẳn coi lại cái tính để bụng của mình.


 chandoi (2385)

Cô Soái đệ anh tính dọa thế giới 90 triệu Lừa như Châu bảo Ngô hết à.

Lừa gộc đây nài:

[im]http://nr7.upanh.com/b1.s32.d2/377a1011c82e3b18f2596eec15ec2f3f_50070647.gg.700x0.jpg[/im]


 Cam Ho Đào (2386)

  [si="6"][co="green"]Anh Toét nói đúng đấy, thiết kế cốt thép, passed, nhưng thi công cốt tre là bỏ mẹ rồi. Lỗi này chủ yếu do đám thầu phụ xuất thân thợ hồ là chính.

Rút ruột ở Lừa hầu như phải gài từ khâu thiết kế, còn không, dân biết về kỹ thuật, bố bảo không zám.

@ Cô Khoai, tôi đánh zá cao con người cô.[/co][/si]


 Khoai (2387)

[si="6"]Cô Ỉn đừng lóng.

Cồng anh hỏi cô sẽ khác cồng anh hỏi cô Hai.

Thiệttình bữa đó cô nói đúng ý anh quá nên anh tính chia-sẽ mới cô. Nhưng cồng sao (next) thì anh mới biết cô hổng gành kinhtài.

Còn cô tự nhận lúc nào anh hổng hai (knew).

Dậy thôi chớ hổng có jì đâu.[/si]


 Dương Thường Trực (2388)

Con Zòi đéo hiểu ý Mụ Lý về chiện ăn bớt cốt thép a...!!

Các cô có 1 tỷ tơn trong tay, thì các cô có quan tâm đến 1 trẹo Cụ ko? Nhoanh và vuông...!!

Con Zì già hơn anh nên gato, anh biết ròi...!! Con Zì rưa khú nhẽ già ngang Tô Hoài, ngẫn ngang Tố Hữu...địt mẹ...!!


 Thìn Đẹp (2389)

Các cô chỉ xứngđáng liếm lồn cho Zì thôi. Zì camđoan, lếu Zì muốn, trong vòng 1 tháng Zì nạp xong toànbộ kiếnthức kỹsư xâyzựng (hố-xí) của con Chân Zòi, 3 tháng thì Zì có trọnvẹn nghề bácsĩ Tây Y của con Bờm (tấtnhiên là trừ mục thựchành hehe), và 2 tuần để đọc thông biên thạo any ngônngữ.
@Zì Vĩđại muônlăm
------------------------

Địt mẹ lũ chúng mài hãi căng màng màng mắt giỏng màng tai mà nhiền/nghe Zì kính yêu của tao nài. Phần liếm lồn để tao, còn chúng mài, chỉ cắn cứt thoai hãhã.


 Tung Tung (2390)

Đinh hỏng nói, nhưng im kg được.

Các cô có biết rút bớt thép là hình thức rút ruột ngu xuẩn nhất. Chỉ có mấy thằng lìu tìu mới rút kiểu nớ. Bây giờ người ta thường rút ở khâu Lập dự toán và Biện pháp thi công á. Mấy cọng thép mà ăn nhậu gì, rút làm chi cho mang tiếng.


 Khoai (2391)

[si="6"]Cô Tửng típ đi, anh im dùm cho.[/si]

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQwpvEbYsIu0fLqMH9bqsCj0pe0QF1ViJ-Di65WuZWg9y5llmyFug]


 Mr. Tran (2392)

Anh Tửng nói vại tôi không thông lắm. Thằng lập dự án có kiểu ăn của nó, thằng thi công có kiểu của thằng thi công chứ nhể?

Tôi không rành nên hỏi vại. Anh mới các anh khác nói kỹ thêm nhá. Mà tôi hóng hớt hình như còn cả vụ ăn ở chỗ nhân công mới cả an toàn gì gì đó nữa.

[im] http://3.bp.blogspot.com/_d07MuHl4tBk/TSGTede2AGI/AAAAAAAAAts/SLGN-tMUc9A/s1600/woman-eating-banana-sexy.jpg[/im]

(Khoai sùng style)


 An Hoang Trung Tuong (2393)

Thẩmmỹ thiếtkế của Lừa đây nè văncông:

[img=http://vn.vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/d6/5a/xe.jpg]

Đcmnc Zì đéo hiểu liệu có con Lừa nầu zám ngồi vầu cái xe nài chại một vòng?

Ổng có khác cái quantài ở điểm nầu không nhể?

Lếu các cô là họctrò Zì ở lớp đàotạo thiêntài mini, thì đéo bâu-jờ có một ýtưởng đầnđộn như thế.


 chandoi (2394)

Nếu xe đó thiết kế để phục vụ đám tang do của BMW hay Au đì thì lại tung hứng nó lên mẹ tới trời!

 Nguyen Sang (2395)

Tôi không hiểu í anh Tửng nói.
Ăn trộm (rút ruột) thép (hay bất cứ gì khác) hiểu đơn giản là hành vi thi công không bằng với thiết kế.
Như vậy quy mô lớn, dĩ nhiên người ta không làm thủ công theo kiểu thiết kế 10 cây thép, ta cho vào 5 cây, 5 cây chở ra bán cho cửa hàng VLXD. Ăn gian ở ngay đầu vào, tức hóa đơn, chứng từ, nghiệm thu là 10 cây, thực tế chỉ có 5. Đại í vậy.
Còn hình thức khác là ăn gian đơn giá, tôi không bàn.
Xét cho cùng thì vẫn là rút ruột thôi, có gì khác đâu nhỉ?


 TRUONG TRAN (2396)

[si="5"] Hí hí, bóc cái chạm trổ ấy đi, phía trước chơi cái logo thoang thoáng đẻ làm mát nữa là ra dáng con xe độc.

Đù má loại thẩm mỹ rườm rà cho ra vẻ thừa mứa nó hại con xe.[/si]


 Nguyen Sang (2397)

Cái xe TT bốt, cá nhân tôi cũng không thích. Tuy nhiên, tôi nghĩ nói về nghệ thuật thì cãi nhau cả ngày. Làm quái gì có chuẩn mực hình dáng mầu sắc cho xe cộ hay bất cứ thứ gì gọi là nghệ thuật?

 Quang Vinh (2398)

Tỉ như đấng sinh thành Bô Shit Phạm Toàn mạnh dạn cho ra mắt SGK mới vậy. Cam khen dù phấy ngoác mõm rụng răng vì cười mới sách sảnh, ặc ặc. @ Chị Cam.

Với tất cả sự cầu thị, tôi rất muốn được đọc tham luận của Chị, về bộ sách giáo khoa mới, của nhà giáo Phạm Toàn, và nhóm Cánh buồm.

Tôi cũng rất quan tâm tới chủ đề này.

Chân thành cảm ơn chị trước.

Vinh.


 TRUONG TRAN (2399)

[si="5"] Bửn zứt là quả đèn ngay chóp mũi. Chỗ đó làm cái đầu mèo đầu chóa gì đó be bé thuôi. Vừa lạc điệu lại vừa vướng mắt khi lái. Không phải xe thiết kế đám ma rồi, nếu là đám ma hoa văn chạm trổ nó khác, có con zồng con chóa toa[/si]

 Lừa Ông (2400)

[si="6"][co="blue"]

Sao khi nhiền kỹ xe xẻ, toai nhận định gằng, xe xẻ chỉ để bài cho dzui, chứ đéo phải để chại (run), vì:

- Đéo có ống hút gió
- Cái đèn, gõ gàng bằng gỗ, không có chức năng phát sáng.

Ti-diên, nhìn ổng thiệt là giống ông Áo-Quan, hehe!

[/si][/co]
PREVIOUS POST