Hey ya gold (Vàng ơi) :P10



Hey ya gold (Vàng ơi)

An Hoang Trung Tuong

Vàng ơi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa. Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng (...)

2918 Comments (Page 10/15):

 Cam Ho Đào (1801)

[si="6"][co="green"]Ấy chệt, anh Đồi nói tôi thế, tôi mà gành về xây dựng đã không chuôi gúc thế này.

Tôi đi qua hầm Văn Thánh, nước sông ngay trên mà không thấm, tôi gúc mới hay bỏn đổ dầy, có chống thấm đâu. Dày anh ạ, xi măng, sắt thép đang rẻ, an toàn lại tăng Dê đê bê.[/co][/si]


 Fly Dragon (1802)

À, tôi bắt đầu thích anh Lài gồi đó hệ hệ (copyright)@ Đào
-----------
Thành cô! Cô cứ chém chủ đề nào cho vui đi.
Anh đi đốt đèn đọc zâm thư đơi. Mai anh sẽ thẩm cồng của cô. Nói cô đừng kiêu chứ anh thấy cồng cô đáng đọc phết. Some time anh thấy thích đọc hơn cồng con Zì Mọi thời điểm nài. Hệ Hệ
Tổ sư bố con Zũng Hói hôm nọ trồi lên ạ anh trên FB mà jờ vẫn cút mẹ nó đâu rồi? Hệ Hệ
Còn cô Zòi nhẽ chiện kinh tế không hạp với cô thì cô chiển sang sở trường là Đập Phá đi cho con Zì Mọi nó ngọng luôn. Hệ Hệ


 chandoi (1803)

Trung Tướng doạ yêu anh thế chứ có khoá anh bao giờ đâu@ Đào cụ.

Đèo mẹ chiện hóa đơn mũ sai mười mươi còn khóa anh mẹ 3 tháng. Giảm án khác đéo nào cán bộ ở tù.


 batthanhquan6868 (1804)

Trên con đường tiến lên tinh hoa theo định hướng XHCN, các bựa viên hãy làm quen với phương pháp Facts and team-work hè hè. Trong khi bà con trăn trở, tìm tòi, oánh giá, đóng góp thì con thầy phắc lại chỉ có thú vui tao nhã là áp đặt tư duy, duy ý chí và bỏ phí các ý tưởng, ý kiến. Đúng cơn hành kinh là mủ khóa mõm liền hè hè. Thỉnh thoảng con lại ré lên " bắt quả tang, bắt quả tang" hố hố. Phương pháp này có hiệu quả ko, hỏi đã là giả nhời.

 Cam Ho Đào (1805)

[si="6"][co="green"]Úi lộn, hầm Thủ Thiêm chứ. Nhưng tôi không xin lỗi. Hè hè.[/co][/si]

 batthanhquan6868 (1806)

Chuyện họp hành nóng bóng liên quan đến bao nhiêu thứ: Kinh tế, chánh trị xã hội, thì lờ tịt.....
Đồ nhát gan. Hệ Hệ @ anh Lài Phồng cựu.
Bết bóc lại là một sản phẩm lỗi trên con đường tiến lên tinh hoa theo định hướng XHCN hè hè. Thu phí nó sẽ khác hẳn với lốc thông thường. Tự bây giờ anh hãy bằng lòng với ma tà quỷ quái, ăn mày dĩ vãng ko chết ai,cướp giết hiếp biến thể...he he


 Hồng Vàng (1807)

Chào cả nhà!!! Rốt vưỡn còn sống nhăn nè. Long time no see.

Chào Mít, Meo, Miên, Tế, Thài 9, Tran, Chuồn, Tửng, GKĐ, Chúi, Lói... À, tí nữa thì quên chào Zì, hihi... Rốt vẫn nhớ mọi người, sẽ tranh thủ quay lại xinh hoạt xớm.


 Cam Ho Đào (1808)

[si="6"][co="green"]Anh Đồi coi đây, thấm tý nào không anh? Hệ hệ[/co][/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AmC77JH7tgQ]


 Cam Ho Đào (1809)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AmC77JH7tgQ]

 nhudaubuoi_tb (1810)

Cầu-thang lộthiên là một đặcsản thuần Lừa. Mời gúc.@Bom

Cái này đéo phải cầu thang lộ thiên thì là cái buồi zì đây hả anh Bom.

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/Outdoor-simple-fast-stairs.jpg[/im]
[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/staircase.jpg[/im]


 nhudaubuoi_tb (1811)

Nhà mái-bằng đươngnhiên có nhiều mẫu đẹp thậmchí gất đẹp. Địt mẹ Zì đang nói nhà-ống đất hẹp và xèng ít kiểu Lừa đéo thể có nhà mái-bằng đẹp, thì con zở lại chiện nọ xọ chiện kia đcmnc.@Anh Bom tiếp

Dĩ nhiên là xèng ít thì không thể có nhà đẹp được anh Bom ạh. Không phải cứ mái bằng, kể cả mái ngói, hay mái dốc thì ít xèng cũng không đẹp được hay nói đúng hơn là mái bằng lúc nào cũng rẻ nhất.

Còn nếu nói mái bằng xấu thì chưa chắc anh Bom ạh, tùy thẩm mĩ của từng người thôi. Như con nhà nài của con Nghĩa Võ bạn anh mới được giải ở Festival Kiến trúc Thế giới tại Sing đơi, mái bằng nhưng vẫn rất đẹp phải hông anh Bom?

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/dezeen_Stacking-Green-by-Vo-Trong-Nghia_1.jpg[/im]

Hai như con nài nữa, đẹp hông, mái bằng đới.
[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/The_Small_House_Unemori_Architects_CubeMe1.jpg[/im]


 Mít (1812)

Sư bố chi bộ, từ đêm hôm qua tới giờ mà còm đã loạn xị ngầu.

@ cô Phà

Đã ăn ở ỉa tại dorm lại còn phải cần xe hơi để làm gì?

Ăn gì tới 500-700 Tơn/tháng nấu ăn riêng? Hơn hẳn một con Mẽo ăn khỏe tiêu trung bình chừng 350 Tơn/tháng/liền ông.

http://www.cnpp.usda.gov/Publications/FoodPlans/2012/CostofFoodJan2012.pdf

Cơm Lừa còn ít tốn hơn. Budget này được phê chuẩn, dưng giảm phân nửa hehe

Long distance trip về thăm pa ma hàng năm? Chết cười hố hố 4 năm liên tục không đặt chân về Lừa nhẽ cũng là một trải nghiệm tốt cho các bê-bi Lừa hehe Bỏn còn cả cuộc đời để sống ở Lừa mà, lo gì?

À, không ọp ẹp gì hết sất. Thanks for the offer anyway hố hố



 Hoa vang (1813)

Dì ơi,vậy gác lửng có phải hệ quả của nhà mái bằng?Hầu như nhà trệt nào của bắc Lừa cũng có lửng,bây giờ xây hai ba tầng cũng vẫn xây lửng,trông tốt tăm là.

 Hoa vang (1814)

"Ở nhà lầu,đi xe hơi" là mơ ước của dân thời thởi,hùi đó đi xem bói thì các ông bà thầy muốn nói ai sau này giàu thì dùng cụm từ đó để ví von.Bố em tận năm 9X vẫn không thích mua biệt thự cũ thời Pháp để lại có sân vườn bằng xây nhà 3 tầng.

 Hoa vang (1815)

À,hùi hủi ở Fồng giá hai món đó ngang ngang nhau.

 An Hoang Trung Tuong (1816)

Đcm con mặt cặc nầu trên kia sosánh chương trình đàotạo thiêntài của Zì với một cái trường năngkhiếu củ buồi Lừa đó?

Các cô đéo hiểu à?

Chảzụ cô là một golfer nghiệpzư, và cô muốn con cô trở-nên golfer chuyênnghiệp, hoặc cô là một chủ nhà-băng, và cô muốn con cô có-thể tiếpquản cơngơi của cô ở tuổi 18, hoặc cô chả là đéo jì cả, zưng muốn con thành casĩ L-pop hoặc thươngnhân.. Đó là các ướcmuốn chínhđáng và tốnkém và có-thể vôvọng lếu các cô đi sai hướng.

Để hoànthành zững mụctiêu đó, con các cô cần được đàotạo chuyênnghiệp, từ nhỏ, và bỏ qua mọi thứ đéo cầnthiết.

Chảzụ cô 45 tuổi mới sinh con vì bận đong xèng, thì cô không-thể chờ con cô học hết 12 năm fổthông gòi 8 năm đạihọc mới nhường côngty cho nó, vì lúc cô chưa kịp nhường thì cô đã lên mẹ nóc tủ gòi.

Và các cô chả có cách đéo jì tốt hơn ngoài việc gửi con cho Zì, lúc nó mới 7 tuổi.

Zì cũng đéo bắt con các cô fải đến học ở trường của Zì, mà mỗi ngài chỉ cần nó bỏ ra 1.5h để học 3 tiết vănhóa, trong 6 năm, học ở đéo đâu cũng được, zưới sự kiểmsoát của Zì. Thờijan còn lại, nó sẽ học đánh golf (lếu các cô muốn nó thành golfer), học quảnlý ngânhàng (lếu các cô muốn nó thành chủ nhà-băng thay mình), học hát (lếu muốn thành casĩ).

Đạikhái thế. Mọi sự sẽ được lậptrình chuyênnghiệp tốiđa. Lếu con các cô là casĩ chuyênnghiệp, thì đéo cần biết khai-căn bậc-hai. Lếu là chủ ngânhàng, thì đéo cần học vậtlý. Fải vậy không?

Hoặc lếu các cô chỉ đơnjản muốn con mình đỗ vầu Harvard ở tuổi 16 thậmchí 12, thì cũng OK luôn. Sẽ có jáotrình fùhợp.

Vướnđề là con các cô sẽ đéo có cái bằng fổthông (hoặc đạihọc) thôngthường, khi theo học chươngtrình của Zì, để thành một thiêntài hoặc at-least chuyênja.

Nói thế đã hiểu chưa hả bọn mặt buồi.


 An Hoang Trung Tuong (1817)

@con Đầu Buồi Tháibình.

Cái nhà mái-bằng như cái củ cặc ý mà cũng lôi ra khoe à. Zì xấuhổ vì cô quá.

@em Vắng

Gác lửng là sảnfẩm của fôngcách nhà mái-bằng một-tầng, aka nhà không zám xây hai-tầng (hoặc cao hơn) vì sợ BCT tịchthu, zưng vưỡn cố chờ một ngài được nâng-tầng.

Vì một tầng thì đéo đủ ziệntích sửzụng, mà lại đéo zám mần hai tầng, nên Lừa fải mần mẹ cái gác-lửng. Lúc đầu chỉ là gác-lửng bằng gỗ. Sau ziết thì thành mẹ tậpquán kiếntrúc. Nhà 199x xây 3-4 tầng thì tầng một vưỡn fải chơi một cái gác-lửng, đươngnhiên cũng đúc bêtông.

Đến tận cuối 199x mới hết trò gác-lửng nài.


 An Hoang Trung Tuong (1818)

Zì khóa mẹ mõm con 6868 ba tháng vì fátbiểu nguxuẩn và chốngđối tinhthần Bựa.

Zì đéo cần các cô sủa ngu, rõ chưa.

Chúc buổi-sáng tốtlành. Zì đi đong xèng.


 Hoai Mien (1819)

Đạikhái thế. Mọi sự sẽ được lậptrình chuyênnghiệp tốiđa. Lếu con các cô là casĩ chuyênnghiệp, thì đéo cần biết khai-căn bậc-hai. Lếu là chủ ngânhàng, thì đéo cần học vậtlý. Fải vậy không?@ Zi iu

Hi Ziu iu buổi sáng, chúc cả lò chửi nhau hoành tráng(xin lỗi Mấn).

Zì kèn teo đang đứng trên nguyên tắc mỗi cỡ chân thích hợp với một cỡ giầy đúng không Zì?

Em cũng công nhận cái điều Zì nói ở trên là hoàn toàn đúng. Giáo dục Lừa đã phí pham noron thần kinh của rất nhiều học sinh một cách vô ích. Tế bào thần kinh lại không sinh ra đã sử dụng quá nhiều khi nhỏ hệ lụy sinh ra khi lớn lúc trưởng thành.

Một số nước chấp nhận kiểu giáo dục không cần đưa con đến trường miễn là pass qua kì thi, vì thế cái ý tưởng của Zì không tồi nhưng không áp dụng ở Lừa được.

Chả dụ ở Lừa, nhất nhất 18 tuổi tốt nghiệp PT(bình thường). Học có thông minh, tư chất tôt, bố mẹ có sửa giấy khai sinh thì cũng chỉ ở tuổi 17. Cái khó để có sự sáng tạo chính là cào bằng coi mọi người là như nhau.


 THÀI 9  (1820)

ô địt mẹ bọn bựa dạo này ngủ dậy sớm nhể..sáng ra tinh sương đã mở máy tính chửi nhau roài..già hêt mẹ rùi đâm khó ngủ..thài đi mần 4 việc nhớn đai..cãi nhao để tí nữa nhá...

 THÀI 9  (1821)

aka nhà không zám xây hai-tầng (hoặc cao hơn) vì sợ BCT tịchthu, @con lồn to
có lồn xèng ngày ấy mà xây 2 tầng..đcm ngày ngảy cứ mỗi bận cơm xong ba ma cứ dục ra ngoài trông kiêu gạch không nó ăn trộm..đã vạch mấy vạch vôi đánh dấu rùi mà ra vưỡn mất mấy viên gạch đấy...chỉ gần đây chừng mười mấy năm mứoi không thấy ai ăn cắp gạch..còn chuyện có được nửa bao xi măng mí cuộn thép phi 6 thì dành như dành ván hòm hậu sự ý..có cứt đâu ra mà lắm thế để nhà cacc xây 2 tầng..còn chiện mái bằng hay mái chéo thì kể năm ngoái rùi còn gì...mà đang chiện thoát li lại quay sang mái bằng...địt mẹ.


 hangoc (1822)

Z30 là chỉ thị mồm của anh Đậu 10 mà chã em nầu dám làm trái, dưng Phồng nhà bác Lài thì khác, có anh Đậu An bật lại, thế có oai không? Nhất Phồng. Thế rồi sau nài anh An thành tiền nhiệm của anh Hùng bi giờ, oai không? Nhất Phồng.
À xít quên, nhất Phồng thì phải là anh Lài đại bàng. Nghe bác Lài chửi bác Hoàng mà em thái hưng phấn lạ, hẽ hẽ.


 hangoc (1823)

Bác nầu có vàng bán hết đi, nhảy vầu chơi trứng ủn đít em cho nhanh nè, hẽ hẽ.
3 mã nài bác nầu trong SG thì ủn đít giúp em nhá : VNM, DPM, REE. Em vai được bà cụ 1 cây rưỡi vàng bán xong là em xúc luôn 3 món nài, hi vộng cuối tháng có được cái láp tóp VAIO(phần mềm bản quyền chứ không lậu, hẽ hẽ)


 hangoc (1824)

Bác Hoàng khóa ngay mỗm thài 9 lại, bật bác Hoàng của em hở? Ngài Z30 ra đời là thời thủy thủ và con phe đang phất như diều, anh Đậu 10 nhà em mới húng lên tịt thu đới, chỉ thị mỗm thôi dưng bọn địa phương mần răm rắp, sợ anh 10 như sợ thú hoang, hẽ hẽ. Đới là sau thời anh Linh thoang thoáng rồi đới, chứ thời anh Duẫn thì còn khíp nữa, bà ma ông pa em nhắc đến còn sợ són Hoàng ra kìa.

 Thương Binh (1825)

Bác bác em em detected!

 THÀI 9  (1826)

đcmncn..lướt lên tí thấy ngay bàn về quân trang bộ dội bắn đòm..địt mẹ.
(...còn nào thiếu tai thì mọc nhanh lên không theo đếu nủi đâu...)


 hangoc (1827)

bác Miên mông mẩy :"Giáo dục Lừa đã phí pham noron thần kinh của rất nhiều học sinh một cách vô ích. Tế bào thần kinh lại không sinh ra đã sử dụng quá nhiều khi nhỏ hệ lụy sinh ra khi lớn lúc trưởng thành."
Bác phán chuẩn, hẽ hẽ, dưng B nhà em còn không chỉ dạy tràn lan mà còn nhồi thêm quả kinh tế Mác Lê nin, lịch sử đoảng, triết Mác Lê... vầu giáo trình học đại, không khéo mai mốt bon mầm non còn phải nhai Đạo đức bác Hồ nữa í chớ ngồi đó mà than vãn, hẽ hẽ.


 THÀI 9  (1828)

cái con hang ốc này bốt cồng thì bốt to to tí..dditj mẹ.

 hangoc (1829)

Anh Pín mũi thì vừa to vừa điếc, cơ mà nghe chúng bỏn khen cái là lại phùng ra, thế nầu cũng khỏi do quán Bựa, hẽ hẽ.

 hangoc (1830)

Mà bác Pín giờ chắc còn đương ngáy khò khò, hẽ hẽ. Điếc mũi như bác có cái hay là vét máng khắm cũng như thơm, hẽ hẽ, chỉ thấy ngậy ngậy. Bác hên vãi.

 hangoc (1831)

Thôi em lượn đơi, nấn ná hoài vợ nó càm ràm quá.

 Chuin (1832)

Địt mẹ nói thẳng mới Zì là chủđề bộđội bắnđòm Chường Sơn đéo mang lại játrị khaisáng jì mới tôi cả. Chỉ có mái cô jàhói cácmác ăn mài dĩvãng mới thích thểloại nài.
Kể cả nhà mái bằng hai mái dốc cũng thế, thẩmmỹ Lừa thì như cặc là đúng gồi, từ nghìn năm nai có đất, có xèng dựng nhà đéo đao mà đòi bỏn thẩmmỹ. Fẩy có thời jan để bỏn sung túc, đầu óc mở mang lúc đó mới có nhà đẹp. Zì có khai sáng bỏn được đéo.
Đang bànluận chiện họchành mini thiết thực, đù má Zì bai vô nổ banh nhà lồng gồi chửi bàn luận linh tinh gồi cũng quay lại nổ cái trường của Zì . Chừng nầu Zì mở được nó gồi tính. Baijờ bọntôi đéo có nhìu lựachọn nên chỉ xét ga cách nầu fùhợp túi tiền thôi.
Địt mẹ mái anh bu đít con Zì.


 UNAUNIN (1833)

Hồi hổi ông Pa anh cũng xây nhà mái bằng, xây bằng gạch pa panh mà lại đổ mái bằng mới tài, anh bần nông nên thấy dù sấu xí dưng nhà mái bằng kiểu đéo gì cũng ăn đứt nhà lợp tôn xi măng với nhà lợp giấy dầu

Nhà mặt đường san sát ở phố với bề ngang nhõn 3 mét thì lợp ngói được buồi anh đơi nài, mà có lợp ngói đéo dẻ đâu nhe các cô, thời thởi mái bằng vưỡn là nhất

Ngoài công dung che mưa nắng, mái bằng còn vô số công dụng khác, có khi thời gian các cô sanh hoạt trên mái quá mẹ trong nhà

Mờ khi khỉ cảm giác đứng ở ban công nhìn xuống đường khác đéo các cô đứng trên tầng thượng Kengnam, Bitexco nhìn xuống phố bi giờ, đcmcc, bọn xa lông





 thieu soai (1834)

This comment has been removed by the author.

 Tung Tung (1835)

Mụ Zì nói thế này

[si="6"][co="blue"]Nhà mái-bằng có một nhượcđiểm bấthủ là kiểu đéo jì cũng zột. Xây tốt thế đéo nầu cũng chỉ vài năm là thấm mẹ nước trên trần xuống.

Tây có nhiều nhà hẹp ngang (nhưng không là nhà-ống nghe chưa) zưng hầu-như đéo bâu-jờ có mái-bằng.

Nhà mái-bằng không chỉ có hại, mà còn sấusí tốiđa.[/si][/co]

Rồi lại nói thấ này:

Nhà mái-bằng mà cô đổ trần zầy 50cm thì zột thế đéo nầu được. Đây Zì đang nói đến fôngcách chung của Lừa. Trần 10cm, thì chả có mái đéo nầu chịu nủi mưa nhiệtđới.

Nhà mái-bằng đươngnhiên có nhiều mẫu đẹp thậmchí gất đẹp. Địt mẹ Zì đang nói nhà-ống đất hẹp và xèng ít kiểu Lừa đéo thể có nhà mái-bằng đẹp, thì con zở lại chiện nọ xọ chiện kia đcmnc.

Đù mà ngu thì cũng chừa chổ cho con người ta ngu với. Không ai đổ mái dầy đến 50 cm để để hehehe chống thấm. Có cả n cách 9n= vô cùng) để chống thấm. Mà cách chống thấm rẻ tiền, dể làm, mà lại hiệu quả là thiết kế mái có độ dốc lớn hơn 3%. Tất cả các vật liệu chống thấm chỉ là cũng cố thêm thôi.

Đéo mẹ là KTS/kS thiết kế nhà mái dầy hơn 200mm để chống thấm Chủ đầu tư nó đá cho mà sụt dương vật.

Lần sau cái gì còn chưa chắc nên đặt dấu hỏi nghe chưa mụ dở người.

He he he.




 thieu soai (1836)

[si="5"] Các cô bàn chiện du học qua gúc và nghe kể lại sa lông bỏ mẹ. Trường nài anh đang theo học năm cuối (undergraduate) tuy thuộc loại thường thường bậc trung ở Mẽo nhưng cũng nằm trong top 50 của thế giới nha các cô, mời gúc.

Nhiền đây nài,

[im] http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/420429_115566661933213_452231682_n.jpg [/im]

Tuition đã bao gồm bảo hiểm y tế và campus fees. Chỉ 3 mùa chính ko tính các sections mùa hè. (Non – Resident $38,000)
Tiền sách thì đéo tốn đồng nào vì có thể mua sách cũ học xong bán lại đôi lúc vẫn còn lời. Supplies các kiểu thì mỗi năm chừng $300 là hết đát.
Trasport thì có hệ thống xe bus miễn phí (hehe đẽ tính trong campus fees, nó bắt buộc). Hoặc đi xe đạp như ở dưới vì có trọ xa trường nhất thì cũng chỉ đạp tầm 10 phút. Anh chọn cách nài mặc dù anh có con Camry LE còi cộc đời 1999 hehe.
[im] http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/206266_108745852615294_1622007898_n.jpg [/im]
[im] http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/198511_108745419282004_55183316_n.jpg [/im]
Nếu chịu khó (mà địt mẹ khó khăn đéo gì) như anh – bần nông chốc mép - chỉ cần mần phụ hồ 3 tháng hè thì có đủ $10,000 để trang trải cho khoản Basic Living. (Share 1 mình 1 phòng của cái apartment 2 phòng chỉ $300/tháng) Ngoài giờ học anh mần Work Study ở trường chỗ nài 1 ngày vài giờ cũng được từ $5 – 6 trăm /tháng đủ để tĩ tã đàn đúm.

Về cơ bản anh chỉ tốn $15,000/năm cho khoản Tuition ($38,000 for Non-Resident)

[im] http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/76500_115564018600144_1694167122_n.jpg [/im]


[/si]


 Tung Tung (1837)

Anh Đồi đã bao giờ thấy boongke của thực dân Pháp dột chưa? @ Con Đào

Địt mẹ có đâu lập luận ngẩn đời.

Lại thêm 1 con adua bầy đàn. Boongke nó dầy mục đích là để chống thứ khác, chứ kg phải để chống thấm. Thứ khác là thứ j đừng hỏi nữa anh tát cho vỡ loa. Và do nó dầy, nên ít thấm. Nhưng cho dù nó dầy cả m, nhưng kg thoát nước mái để nó chứa như cái hồ thì lâu ngày nó cũng thấm.


Như anh đã nói rồi đó, không ai thiết kế BT dầy cả 0,5m chỉ để chống thấm.



 thieu soai (1838)

[si="6"]À tới xây dựng rồi cơ à, anh duyệt cồng đéo kịp, so rì nha các cô.[/si]

 Chuin (1839)

Mà chiện sàn mỏng 10cm cũng đéo fẩy nguyên nhân chính thấm nước nghe Zì, với lại cái buồi jì mà không chịu nổi mưa nhiệt đới.
Fần nhìu thấm nứt là do chấtlượng ximăng, quátrình trộn và đổ bêtông nha. Nếu ximăng zởm và trộn bê tông hông đều, khi đổ bêtông hông đúng quytrình thì mới fátsinh ga nứtthấm. Chớ Zì đổ kiểu đó 100cm thì nó cũng thấm.


 BẦN NÔNG LỪA (1840)

Địt mẹ con Thiếu sói, đang kể giữa chừng chuyên thoát lừa của cô, sao lại chuyễn sang chuyện học?

Cô kể nhanh cho chi bộ nghe xem làm sao từ thành phụ hồ cho cái thằng Lừa kiều kia mà cô thoát được sang Mẽo? Địt mẹ cô mà nổ anh tát vỡ loa đấy nhé.


 chandoi (1841)

Con Đào nó chửi dểu mụ Zì đó cô Tửng.
Anh lạ gì con zịch này. Há há.

Ý cổ khơi mào tăng chiều dày hần thủ thiêm để chống thấm là chửi con Mụ Zì ngớ ngẫn" Về học lại kinh tế đi con"

Con Đào này là thành phần gắp lửa bỏ tay người. Há há. Tộ sư con Đào lộn hột.


 chandoi (1842)

Con Ỉn đéo biết gì về quá trình làm việc của bê tông XM cốt thép thì câm bớt cái mồm. Xi măng đểu cáí mã cụ cô.Có mà xập mẹ chứ thấm cái buồi.

 Chuin (1843)

Địt mẹ sụp cái đào buồi tôi đai nài. Thép làm chi hả anh Zòi.

 CHÚC PHÚC (1844)

Nhìn cái ảnh Nam Định của Pín nhìn ngăn nắp quá, chả bù cho bây giờ, huhu.

Kể cho mọi người nghe thêm công dụng “đặc biệt” của nhà mái bằng 198X ở miền Bắc nè.

Khoảng cuối 198X ở Nam Định vẫn chưa nhiều nhà mái bằng. Trong khi các nhà khác đa phần là mái ngói, mái giấy dầu, thì một hàng xóm nhà em. xây quả nhà mái bằng 1 tầng, ngay mặt đường. Chủ nhà là một bác vừa mãn hạn tù vì tội ăn trộm, còn vợ bác thì làm nghề bán thịt heo.

Ra tù, bác dẹp nghề bán thịt của vợ, mở 1 quán cà phê lấy tên Diễm Hồng, theo đúng phong cách đặt tên quán nước của người miền Nam. Vì em nhớ lúc đó, đa phần các quán cà phê ở miền Bắc đều chỉ có một cái biển ghi đơn giản là: Cà Phê Giải Khát mà thôi. Có hai cô phục vụ cũng xinh xinh.

Đùng phát, xóm giềng tá hỏa vì bác lại bị công an còng tay. Hóa ra bác này chỉ mở tiệm cà phê trá hình, còn trên mái bằng nhà bác là nơi hoạt động mại dâm hàng đêm, huhu.

Xóm giềng chẳng ai biết vụ mại dâm trên mái bằng hằng đêm này, vì xung quanh toàn nhà mái ngói, có ai nhìn được mái bằng nhà bác í đâu, hix.


 6 son (1845)

Hưởng ứng nhà xây Hiên Tây Mái Chảy nè.
Bầnlâm mật gốc Hưngyên.
Về vai vế Bầnlâm mật phải gọi tui là A.
Cụ ngoại của Tui là chị ruột của Cụ ngoại Vện Bầnlâm mật!!
Bần lâm mật cao 165cm.
2 mắt sâu sâu hoắm, lông lưa thưa chạy xung quanh mặt.
Mặt Bầnlâm mật ngắn tũn cùng với cái cằm nhô ra phía trước nên nhìn mặt Bầnlâm mật trông như mặt ô Ếch!!!
Khác với Cam mật hành tung không cần bí ẩn.
Hành tung của Bầnlâm mật cực kì bí ẩn.
Bầnlâm mật mần giám đốc công ty TNHH mỗi 1 miềng phu hồ.
Ngày còn đi mần việc nhà nước mỗi khi đi mần về Bầnlâm mật thường trở đằng sau Xe đạp khi thì chục gạch, vài kg ximang bỏ trong cạplồng với ý trí kiên định mục tiêu xây nhà bằng cách Kiến tha lâu đầy tổ.
Những cánh cửa mà ban ngày Bầnlâm mật vừa dựng lên thì ban đêm Bầnlâm mật lén lút lặng lẽ lò rò đi đến nơi và rỡ mang về nhà cất dấu.
Bầnlâm mật thực hành lối sống tằn ti tiện kẹo kéo.
Không bao jờ cho phép Vện nấu thừa cơm.
Món Bầnlâm mật iu thích là Cá khô kho mặn.
Tất cả những khoản vện đi mần về đều phải nộp đúng, nộp đủ.
Năm nẳm khi nhìn đống vật liệu tích chữ bao năm đã đu đủ.
Bần lâm mật quyết định xây nhà.
Bần lâm mật không có ý định cho ai 1 xu tiền công.
Bần lâm mật có lẽ bản tính đa ngi??hehe
Kế hoạch được bành vạch ra từng chi tiết.
Ngày Bầnlâm mật vẫn đi mần phu hồ nhà nước và khi về vẫn chở theo chục ghạch vài kg ximang trong cạplồng.
Vện sẽ về nhà trước mần cối vữa để đó rùi đi nấu ăn.
Bầnlâm mật về sẽ mần lun hết cối vữa rùi nghỉ cắn bữa tối.
Lúc Bầnlâm mật nghỉ cắn là lúc Vện mần thêm cối vữa nữa.
Cắn xong sẽ mần hết cối vữa rùi đi ngủ.
Kế hoạch được lên cụ thể chi tiết chặt chẽ chơn tru như đồng giờ Thụy sĩ zư vậy nên Bầnlâm mật không tốn 1xu tiền công.
Vật liệu ki cóp nhặt bao năm cũng đuđủ.


 Văn công Quất Lâm (1846)

[si="5"][co="cyan"]
Con Zì thì biết buồi gì về xây dựng, các cô chưởi cỏn làm gì cho tội nghiệp,

Về giáo dục trẻ, các cô vui lòng tham khảo cô Tông (Platon)- người cộng sản chân chính, cái gốc làm người theo anh là phải vại,

Để đọc tóm tắt về cô Tông, mời các cô đọc " Câu truyện triết học" - của con Đu rân, triết gia Mẽo trước.




[/co][/si]


 chandoi (1847)

Nếu như mặt sàn bị ngâm nước thời gian dài, rổi bị nắng nóng khô và lập đi lập lại thì việc thấm trong bê tông chính là do "nước thấm qua bê tông sẽ hòa tan vôi trong thành phần của đá xi măng qua khe nức chân chim, lâu ngày tăng độ rổng và thấm tơn hơn.

 Kinh Luân (1848)

Lâu lắm, lão đ chửi kon Nổ. Thấy con múa gậy vườn hoang, lão thấy buồn!
* Bài Đại úy:
Đại úy đéo phải là giỏi! Chết bởi Cờ đen.
Quân VN thua do:
1. Dân đ còn tin triều đình.
2. Phối hợp binh chủng đ có. Nếu có kỵ binh phối hợp. Trinh sát + địa hình nắm rõ (sân nhà) thì thua đb!
* Bài Hồ Gươm
Kon giảng như b! Văn công nghe theo có ngày đ hiểu vì sao mình chết!!! Muốn tìm hiểu các vấn đề địa danh VN, bản đồ tại VN có thể lên trung tâm lưu trữ Quốc gia I, thư viện QG. Hải ngoại: Một số thư viện Pháp. Tranh cãi vớ vẫn làm b! Lão Gúc chỉ là kho chứa, trong đó có cả …kim cương, vàng, hoa, lông lợn, cứt,… đ biết thì cũng la b thôi.
* Bài Vàng
- Kon nói vàng, lão đ ưng. Vàng có giá trị bởi nó đã đạt đẳng cấp thời gian trao đổi. Về đẳng cấp thì kon rất hiểu, nhưng tại sao bài này kon đ hiểu. Hay tại kon ngu?
- Nhà mái bằng: Kon đ hiểu. Đừng nổ.
Tại sao có nhà mái bằng: Đơn giản đa số đang cần nhà kiên cố chống thiên tai nghe chưa! Tính bền vững tại thời điểm đó hơn các công trình gỗ ngói. Vai trò lịch sử là thời điểm. Nhà mái bằng đ có thiết kế thì nhìn với con mắt hiện tại đúng như b thật. Ông mái bằng đã hoàn thành nhiệm vụ. Vấn đề thấm giột là do vật liệu, kỹ thuật thi công, nền móng, độ dày cái b!
- Về giáo dục:Kon chỉ đáp ứng được trình độ tú tài. Nếu muốn lên đẳng cấp phải hướng đến trình độ nghiên cứu, và ứng dụng nghiên cứu. Giá trị thằng dư lớn của GD năm ở đó nghe kon.


 Bĩnh bầu (1849)

Zì khóa mẹ mõm con 6868 ba tháng vì fátbiểu nguxuẩn và chốngđối tinhthần Bựa. @ Tướng Thối

Câu này nghe wen wen à nha. TT dạo này thỉnh thoảng lại nổi máu độc tài phát xít, thế thì còn đâu không gian mở với lại tự do ngôn luận nữa đây???

Phải để mọi người tranh luận, lời qua tiếng lại nó mới bật ra vấn đề, chứ động tý khóa mõm, đéo ai dỗi hơi mà vào quán nữa, đọc mệ báo lề phải cho xong.


 chandoi (1850)

Anh nói con Ỉn đừng cãi. Cở anh còn bị bọn bựa chửi như chó về xây dựng đây. Loại long tong cở cô bọn bỏn thấy phí lời đéo chửi, Biết chưa.
Nói những thứ mình biết rỏ. Biết mập mờ thì đặt dấu hỏi sau câu.
Cô càng nói anh thất cô càng đéo biết gì.


 Hà Mã (1851)

[si="5"]Nhà mái bằng là tính ăn chắc mặc bền bọn ngu ạ. Đẹp xấu cái lồn gì.

Có cái nhà mái bằng là yên tâm như cái lô cốt, không sợ mưa bão, không phải lo đảo ngói thay gỗ. Cứ thế mà ở mấy đời cũng được.

Còn tại sao ngày xưa nữa không làm nhà mái bằng? Ngày xưa thì lấy lồn ra xi măng sắt thép à?

Địt mẹ con Zì đéo biết gì thì be bé cái mồm.[/si]


 Chuin (1852)

Cô nầu mần xaidựng vô cầnfơm chiện ximăng zởm thì kếtcấu sụp của anh Zòi cho tôi mới.

 Cam Ho Đào (1853)

[si="6"][co="green"]Tôi biết phận con sâu cái kiến, ngu dốt nên im, sáng ra bị anh Đồi chửi như với anh Ỉn, tôi sợ xui. Tôi đang nuôi con đề cacc ạ.[/co][/si]

 Cam Ho Đào (1854)

[si="6"][co="green"]À tôi Gúc được đây gồi:

- Cốt thép làm tăng kết cấu bê tông lên thêm 30%;

- Thấm khiến thép bị rỉ, kết cấu bị phá hủy nhanh;

- Đè chết con Ỉn quê Quảng Nôm.[/co][/si]


 chandoi (1855)

Đèo mẹ con ỉ đúng là hết thuốc chửa.
Bài lớp 1 cho cô mở mang củ sọ.
Tính toán kết cấu chịu lực tổ hơp gòm R nén bt và R thép song song chịu lực. Xi măng dỏm thì R nén bt giảm thấp. hổng xập là gì. Thế người ta tính toán mần đéo.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1856)

Đéo mẹ đương du-học thoát Lừa lại nhải mẹ sang mái bằng mái dốc là sâu là sâu?

Dưng em ngán đéo, nhạc nầu cũng nhải, hehe

Theo tư-di bừn-lông Bắc-Kì bửn-tưởi của em thì cấy mái bằng fát-sinh do nhu-cào an-toàn cả-lò ợ. Tất-nhiên nhu-cào nài của bọn cóa của-cắn-của-để, chớ đéo cóa xèng thì cứt đéo cóa mờ cắn, mái bằng mần buồi jè, hehe

Ngài-xưa cóa bọn đào-tường-khoét-ngạch vì hùi hủi nhà tranh vách đất. Thía-nên bọn jào-jào tí là lo xai nhà gạch

Sao nài nhà gạch nhiều, bọn đào-tường-khoét-ngạch chiển nghề sang đột-vòm, hehe thía mới tài

Đột-vòm nghe oách dưng bản-thân bọn em hùi tintin thường-xiên mần, tuy đéo fẩy để cắn-cắp hehe. Hùi hủi pama dứt-chi là hai dzốt mẹ bọn-em ở trong nhà để học bài. Dưng bọn-em là há há thiên-tài nên cần đéo học nhiều. Thía là bọn-em cậy mẹ ngói để chui ra ngoài chơi, rùi canh jờ pama về thì lại chui vầu, đậy ngói lại. Đến mùa mưa nhà dột tứ-tung, há há

Do vại bọn jào-jào tí lại lo đổ mái bằng jữ của

Sao dần-dần mái bằng jở thành biểu-tượng của sự jào-cóa rùi thành trào-liu kiến-trúc. Jờ thì jào đéo cần mái bằng, vì mái dốc cũng đổ bê-tông mẹ


 Chuin (1857)

Tôi đang nói chuyện cái sàn có nguyênnhân thấm mộtfần là ximăng dỏm, trộn bê tông hông đều.
Cô Zòi bai vô nói đéo fẩy, xi măng zởm làm sụp mẹ cái sàn (tôi hiểu vại).
Cái đào buồi anh chớ mà sụp. Sàn là cấu kiện chịu uốn. Tính bê tông vô cho nó vui thôi chớ có tác dụng đéo jì về mặt chịu uốn. Nếu đã tính gồi thì làm đéo jì nó sụp.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1858)

Riêng chiện nhà em, nhu-cào mái bằng xuất-fát từ lí-do nhưn-văn hơn, hehe. Chớ hùi hủi đói chốc đít có đéo jì mờ fẩy jữ

Nụi tuy ít bão, dưng đéo fẩy đéo cóa. Mỗi lần bão toa-toa tí, cái jan-nhà cấp 4 ja-đình em đương tọa lại bị tốc mẹ mái. Cả nhà fẩy chui xuống cấy bếp bé-tí lợp jái-dầu để trú đợi bão qua, cdcmnnc

Vì-vại ông pa có một ước-mơ chái-bỏng là mần được 1 jan khoảng 10m2 mái bằng để lếu bị bão cuồn có chỗ mờ trú, jản-dị vại thui. Ước-mơ nài thành hiện-thực khoảng 4 niên sao đủi-mới

Hiện-tại thì em vưỡn vốt cho mái bằng khà khà thía mới máo chớ. Lí-do nhưn-văn cũng. Đóa là để có 1 diện-tích jồng hehe dau-sạch. Mần bừn-lông fố-thị hầu-dư là một jải-nghiệm tao-nhã

Em xin hết tham-luận ạ


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1859)

Về chống thấm, ở-đai cóa nhiều bựa mần xai-diệu, em đéo dám múa, hehe

Dưng em chít cười khi thái anh Hoàng lổ vãi BOM

Em chỉ hỏi xem có ai bít cấy đập sông Tranh đổ bê-tông dài (thick) bâu-nhiêu cm hông ợ, khà khà?


 chandoi (1860)

Sàn là cấu kiện chịu uốn. Tính bê tông vô cho nó vui thôi chớ có tác dụng đéo jì về mặt chịu uốn.@ Ỉn
.......
Con Ỉn ngu vừa vừa để cho ông bò ông heo ngu nữa nghe cô.
Dạy cho cô khác đéo nào dạy cho đống cứt.
Trong tính toán bê tông cốt thép người ta chỉ tính vật liệu làm việc kéo và nén. uốn cái mã cụ cô.


 An Hoang Trung Tuong (1861)

Zì khâu mẹ tấtcả mõm các con văncông nổ ở trang nài vì tội đéo biết đọc tiếng Lừa.


Địt mẹ các cô fải học lại môn Tiếng Lừa, from scratch đcmnc


 chandoi (1862)

Cô vào Gút cô hỏi trục trung hòa trong kết cấu BT mà đọc cho hiểu đi. TỘ sư con ỉn này ngu lâu khó đào tạo.
Cô đúng là đệ tử lí tưởng của mụ Zì lừng danh.


 Lang Thang (1863)

(2), Tại sao phải dày như thế?, câu trả lời đơn giản là để chống thấm và chống nóng, có phỏng.

Nhưng mấy cồng liên tiếp cô Tung cứ ử ử rên rằng chỉ cần tạo độ dố 3% là được, được cái máu cô đó; còn cô ỉn thì bảo nứt đéo zì mà do xi măng đểu mới cả bê tông trộn không đúng quy trình, cô nhẽ bị đầu độc nhiều quá òi. Dịt mẹ cô chứ ra mà coi bọn bần nông chúng đổ bê tông nhà dân kìa, quy trình cái máu lồn, mà cả nước đều dùng xi măng đểu của cô chắc?

Các cô ạ, bỏ qua nguyên nhân kết cấu công trình, thì thời tiết ở lừa là tiêu chí số 1 để đua vào chống nóng.
Các cô thử tưởng tượng mặt sàn trên dưới chênh nhau 50 độ C, ấy là chưa kể ngài nóng, đêm lạnh chênh nhau cả 80 chục - 100 độ, nên có là đổ đúng quy trình, mới cả xi măng không đểu hay tạo dốc 3% như cô tửng thì nó cũng nứt bỏ mẹ. Các cô hiểu chửa
[/co][/si]


 Chuin (1864)

Tôi xin anh Zòi đéo biết jì thì nổ be bé thôi. Địt mẹ anh sàn đéo fẩy cấukiện chịu uốn thì nó là cái buồi jì. Anh càng nói tôi càng thái anh ngu.
Địt mẹ anh nào vào đai cho cô Zòi thái cái ngu của cổ coi. Tôi đùng fone nên chửi đéo nhanh thôi.


 UNAUNIN (1865)

Đổ mái bằng hùi xưa cô nào nổ đổ 10 phân với mấy chục phân đấy? Tiền đéo đâu mà đổ dầy thế hả cô?

Ông Pa anh hùi đổ mái bằng quán triệt với thợ là đổ 5 phân, đéo mẹ đổ không khéo lòi mẹ cả sắt6 ra ngoài nhe các cô, mà thông thương dù khéo mấy cũng có đoạn sắt bị hở, nhưng hề đéo gì, vì đằng nào cũng trát thêm lớp vữa nữa, riêng trên mái trát lớp vữa xi măng và láng thêm một lớp xi măng mỏng lên trên để chống thấm và trông đẹp hơn, lâu ngày tất nhiên mái bị thấm nước nhưng không dột tong tỏng là mỹ mãn mẹ òi


 Tung Tung (1866)

Tính bê tông vô cho nó vui thôi chớ có tác dụng đéo jì về mặt chịu uốn. Nếu đã tính gồi thì làm đéo jì nó sụp. @ Con Ỉn

Đù má con này học Trường nào vậy? Bê Tông 1 và Đồ án BT1, tính sàn sườn toàn khối thì bất kỳ con nào học Xây dựng, cầu đường, thủy lợi cũng phải qua. Thôi câm mõm lại đi. Nói như cặt. he he he

Nói thêm tí, nếu sàn BTDUL có phải chịu uốn là chính kg? Có cần Bê tông kg? hay chỉ cho vui.

Thôi mệt, Chiến tranh Iran aka ba - tư đã kết thúc hiệp 1. Mấy con Xd chuẩn bị dìa nhà mần ăn đi, chắc sắp có việc làm rùi.

Anh thấy cái happy ending đấy vậy mà hai hai. Chứ chiến tranh, dù trên bàn họp, thì ND lìn trâu chết trước nhất. Cứ để 3 anh (TT. TBT, CT) cùng tèo 1 ngày cho vui, ha ha ha.


 Lang Thang (1867)

[si="6"][co="#00FF00"] uôi uôi xa chi bộ nhỗn có ngài mà duyệt cồng hoa cả mắt.

Ỉn, cô Tung ... côn Zì đéo phải là xây chuyên ngành thì mặc nhiên con nói mái dày 50cm để chống thấm thì có gì sai, các cô có chuyên môn, nhưng các cô đéo có khả năng thấu cảm người khác.
(1) Mái nhà lắp ghép của bọn đông đức nhập khẩu vào lừa nó có cấu tạo như này:
Lớp Panel hộp dày (20cm);
Lớp bê tông gạch vỡ đánh dốc dày tb 5cm
Lớp bê tông chống thấm dày 4cm;
Lớp gạch thông tâm 20cm;
Hai lớp gạch lá nem + vữa TH dày tb 6cm.

Các cô tính coi tổng dày là nhiu?

(2), Tại sao phải dày như thế?, câu này là để điều nghiên cô Ỉn và cô Tung vì các cô ngu mà tinh tướng.

Mời vân công xem cồng tiếp theo.
[/co][/si]

[si="6"][co="#00FF00"]


 An Hoang Trung Tuong (1868)

Zì đã nói gõ, gằng nhà mái-bằng Lừa (198x hai bi-jờ cũng thế) thì "nhà đéo nầu cũng bị zột". Có-thể không fải 100%, zưng gần như thế, nên việc zùng cấutrúc tutừ "đéo nầu cũng" là chínhxác.

Địt mẹ văncông còn cốtình đéo hiểu điều đó, hoặc ngu đến mức đéo hiểu điều đó, mà còn zẫn ga đủ các vízụ để cãi. Con Zòi còn jở lýthuyết buồi chó nữa.

Tại-sao nhà mái-bằng Lừa bị zột? Có-thể vì đéo có xèng nên đổ trần quá mỏng, hoặc ximăng quá tệ, hoặc kỹthuật đổ bêtông như buồi, hoặc đéo có fươngfáp chống thấm hợplý.. Zưng lýzo zễ nhận thấy nhất, là bêtông trần nhà Lừa quá mỏng, thôngthường đéo đến 10cm. Zì camđoan các cô, cũng cách đổ bêtông như jờ, cũng chấtlượng ximăng hiệntại, mà trần nhà Lừa zầy như trần nhà Tây (15cm với nhà cánhân, hoặc trần 2 lớp), thì việc zột chắcchắn sẽ ít đi nhiều.

Các cô đéo-thể zẫn một vízụ nhà mái-bằng đéo bị zột mà bật Zì. Có-thể con đó có cách chống zột tốt. Zưng cánhân Zì thì chưa thấy nhà nầu như vậy. Nhà mái-bằng Lừa tốiđa trụ được 5 năm thì bắt-đầu zột.

Hiểu concept chưa bọn mặt cặc?


 chandoi (1869)

chênh lệch 100 độ C mà nứt bê tông cái cứt. Cánh dầm cầu trên nắng dưới nước nó nứt hả cô Thang.

 Cam Ho Đào (1870)

[si="6"][co="green"]Tôi lại Gúc được nữa gồi:

- Cả cái sàn thì chịu uốn - Con Ỉn đúng;

- Thép chịu kéo - Anh Đồi đúng;

- Bê tông chịu nén - Anh Đồi cũng đúng.

Do chịu nén nên khi bê tông kém, khả năng nén giảm, trọng lượng bản thân và ngoại lực làm cho kết cấu vượt quá điểm giới hạn chịu lực. Và ... sụp.

Đây chính là lý do không đổ bê tông dày vì:

- Tăng suất đầu tư;

- Tăng trọng lượng bản thân;

- Không đảm bảo thẩm mỹ công trình.

Vậy mỗi TT sai hử? Đâu có lẽ hẽ hẽ.[/co][/si]


 Lý Toét (1871)

Chuyện của mụ hói Tuấn Dũng nhiều thứ hay ho chứ đâu chỉ cái mái bằng.

Kiến trúc nhà mái bằng không phải mới ở Lừa thời Thiên đàng, nó có từ thời Tây lận
[im]http://laodong.com.vn/Uploaded/dangthithanhtam/2012_08_16/hien-truong-vu-no_138fc.jpg?width=440&height=293&crop=auto&speed=0[/im]
Đấy là cái bốt điện, bên trong nó có điện, điện vốn sợ nước, các cô ạ. Thấm cái đầu Buồi.

Thời đó, của ăn chả đủ lấy đâu ra của để. Tên nầu có nhà 2 tầng hẳn là buôn lậu như Ngọc Tuyền mà Vũ Linh - tay lái mô tô giỏi nhất đất Bắc - phá án; hoặc tham ô công quỹ, bị tịch thu là phải đạo. Nhưng ý đồ thực sự của chỉ thị Z30 là ăn cướp nhà của bọn Nam kỳ, xin các cô nhớ cho. Đừng tin vào mấy tên điếm như Duy Thành hay Văn An. Tuy nhiên, nhờ mấy con này, dù dối trá, cũng tiết lộ phần nào cách cai trị mờ ám của Bê.


 Lang Thang (1872)

Cô nào trên đó bảo đổ 5cm, làm anh nhớ lại nhiều chuyện hài vãi mả. Tuy nhiên cô nói do thế mà nó thấm là anh đéo ưng.

 Lang Thang (1873)

Cô Chán đời, nhẽ làm xếp nên chỉ biết đại khái.

Cô đem so cái dầm cầu mới cả mái nhà dân là anh đéo ưng. Rảnh anh sẽ đổ cứt vào mồm cô.


 Tung Tung (1874)

Địt mẹ đả thở ra 1 cồng là phải mệt với bọn này

Con lang thang ở đâu ra léo nhéo gì đấy. Chưa nói tới chống nóng ở đây nghe chưa.

Đọc lại cồng anh đi, anh bảo tạo dốc là 1 trong những n cách chống thấm. Tiêu Chuẩn Lừa và Tai đều mái nhà phải có độ dốc > 3% con mặt buồi à.

Ở đây mụ Zì đang nói chiều dày 500 và 100 là nói chiều dầy của lớp Bê tông, tức là nó solid aka đặc. Nó đặc thì chống nóng cái ãm mẹ nhà cô à. Ngu thì khép khéo cái mồm.

Ví dụ anh làm mái bằng, đóng la phông cách mái 1 m. Cô bảo nhà anh mái dầy 1 m hử.

Thôi anh dọt đi tán gẫu đây. Đương kg dính vào Lang thang này mệt quạ.


 An Hoang Trung Tuong (1875)

Zì cũng từng (hơn 1 lần) ở nhà mái-bằng, zo chính Zì xây.

Yêucầu của Zì với bọn thầu là không được thấm và zột, kinhfí đéo quantrọng, muốn đéo jì cũng chiều.

Một quả nhà thì con thầu hứa 100% sẽ đéo zột với já zẻ. Cỏn đưa ga fươngán láng sân-thượng như láng thành bể nước, với ximăng nguyênchất zầy 5cm. Sauđó cỏn lợp một lớp gạch gốm 30x30cm, nói là để chống nóng, gồi trên đó lại láng tiếp ximăng và lát một lớp gạch men thôngthường mần sân cho đẹp.

Sau đúng 5 năm, Zì đang ngồi ngắm mưa thì nước-mưa chải tồtồ từ chính jữa mái-nhà xuống. Lýzo thì đéo biết chắc, zưng Zì đoán là lớp ximăng chống thấm đã bị nứt sau ngần ý năm, zo chênhlệch nhiệtđộ hoặc sao đó.

Một quả nhà khác thì con thầu xâyzựng zùng cái chất chống thấm đéo jì Rồng Đen ý. Nhà nài sau 2 năm thì ăn đòn.


 Cam Ho Đào (1876)

[si="6"][co="green"]Hồi xúc tuyết bên Nga nhẽ TT cũng học kết cấu phỏng ạ, nhưng kết cấu máy là kết cấu đồng nhất dễ học hơn kết cấu xây dựng là kết cấu phức hợp. [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1877)

Sau mấy vụ đó, mọi camkết "không thấm không zột" của bọn thợ-xây Lừa luôn khiến Zì cười-khẩy. Không không cái cặc ý, lếu còn zùng nhà mái-bằng. Sang nhà bạnbè, cũng tìnhtrạng đó, đéo thằng nầu khá hơn.


 Lang Thang (1878)

"Ở đây mụ Zì đang nói chiều dày 500 và 100 là nói chiều dầy của lớp Bê tông, tức là nó solid aka đặc. Nó đặc thì chống nóng cái ãm mẹ nhà cô à. Ngu thì khép khéo cái mồm" thế anh mới nói cô đéo có khả năng thấu cảm!

 chandoi (1879)

Zì camđoan các cô, cũng cách đổ bêtông như jờ, cũng chấtlượng ximăng hiệntại, mà trần nhà Lừa zầy như trần nhà Tây (15cm @ Zì.
Giảm giá từ 50 xuống còn 15 hé hé.
Anh đã nói trước năm 2000 thì nói như Zì anh hổng cãi. Nhưng giờ nó khác, có thể là không phải lĩnh vực nghiên cứu của Zì. Lý thuyết đéo, đó là công nghệ hiện đại, nghiên cứu nghiêm túc, mua phụ gia bằng tiền có sự đảm bảo cả trái đất chấp nhận.


 An Hoang Trung Tuong (1880)

Con Fa bật mới một tháiđộ càkhịa nguxuẩn vôđối. Khâu mẹ mõm 3 ngài

 Cam Ho Đào (1881)

[si="6"][co="green"]Mụ Zì nói đúng gòi các anh. VL chống thấm bền vừng hơn trong môi trường nước. Như sàn toilet chả dụ.

Hay như nhà có cấy bể bơi thông minh trên sân thượng. Trần và đáy bể nhẽ chỉ chừng 100mm total, nhưng chả bao giờ thấm.[/co][/si]


 Lý Toét (1882)

Nhà mái bằng Bắc Lừa (tiếp)

Nhà mái bằng không là một phát minh mà là một giải pháp tình cờ, thói ăn chắc mặc bền. Nhà mái bằng có thể bị thấm, ố trần, nặng có thể nhểu nước nhưng không bị dột như nhà mái lá hay mái ngói.

Thời đó làm gì có len kốt như bây giờ. Có cô nầu mần ngành ngân hàng confirm giùm tòa nhà Ngân hàng Nhà nước Nụi bị thấm trần một thời gian dài sau khi bần nông đặt tấm hình ông Cụ lên nóc.

Do nhà nhỏ nên cách chống thấm bần nông mà khá hữu hiệu. Đó là, ngâm toàn bộ mái trong nước xi măng ngay sau khi đổ bê tông, rồi lấy que khuấy. Thậm chí bị thấm rồi thợ hồ cũng chỉ có biện pháp ngâm trong nước xi măng.


 Lang Thang (1883)

"Con lang thang ở đâu ra léo nhéo gì đấy. Chưa nói tới chống nóng ở đây nghe chưa." Tửng.

Đối với nhà dân ở lừa cô mà tách bạch chống thấm và chống nóng như này là hỏng. Về học lại triết đi cô nhé.


 UNAUNIN (1884)

À, còn vấn đề chống nóng cho nhà mái bằng thì hồi hổi các chiên gia Lừa nghĩ ra loại bê tông xốp các cô ạ, loại "bê tông" này làm từ cát trộn với xi măng rồi trộn với chất đéo gì anh chả biết, xong oánh sùi bọt lên rồi đổ ra khuôn, loại này nhẹ rất, vất xuống ao thì nổi lềnh phềnh như cứt, loại này đéo đắt mấy nhưng cũng chỉ bọn có tiền mới dùng

Mà các cô xa lông cứ sợ mái bằng thì nóng, đói bỏ mẹ ra thì biết nóng là cái buồi gì hử?

Tôi khi khỉ cứ tắt nắng thì đổ vài xô nước lên mái rồi rủ mấy thằng hàng xóm lên ngồi nghêu ngao, có khi ngủ luôn trên trển chả chăn gối gì, sương rơi ướt đẫm người mà vẫn ngủ được caca ạ


 chandoi (1885)

Việc sử dụng Tamsil 7 trong quá trình xây dựng chịu được nhiệt độ 1000độC để tránh nứt do tác dụng nhiệt. Tamsil 7 Thấm đựơc trong bê tông ( lớp cỏ BT) để hóa vôi. Chính vôi trong xi măng là tác nhân thấm và truyền nước.

 Chuin (1886)

Địt mẹ con Tửng mới cô Zòi đang bàn chiện cái nhà nhỏ xíu tự dưng ví đi tính cái building. Khảnăng đọc hỉu như cái buồi.

 Tung Tung (1887)

Anh đã bảo mụ dì rùi

Nhà mái bằng Lừa do ai xây, chủ nhà và Thầu khoán có quan tâm chống thấm kg? Có. Nhưng chúng chỉ lo bế nổi, vật liệu này nọ, mà cỏn quên 1 điều:

1) hạn chế đọng nước: anh nói rùi
2) Giảm tối đa lổ rỗng trong BT
mục 2 có nhiều cách: đầm kỹ khi đổ BT, bảo dưỡng BT sau khi đổ thật tốt, ngâm nước xi măng. kết hợp chống nóng cũng là cách giảm độ rỗng của sàn.

Như vậy việc đua nhau xây nhà mái bằng mà kg làm đúng kỹ thuật, kết quả 95% công trình của bần nông và Nhà nước đều thấm.

Bần nông do kg hiểu biết, còn Nhà nước là do Nhà thầu và TVGS cố ý làm ẩu.



 Lý Toét (1888)

Nhà mái bằng Bắc Lừa (tiếp)

Nhưng giới thợ hồ cố ý xỏ lá làm cho thấm mái thì chủ nhà không thể khắc phục được. Đó là, bỏ tạp chất vào bê tông. Thứ tạp chất khốn nạn nhất chính là chỉ may vỏ bao xi măng. Nước đi theo đường chỉ này loằng ngoằng không biết chỗ nào bắt đầu, chỗ nào kết thúc.

Tại sao thợ hồ làm vậy, họ cúng tổ Lỗ Ban của họ. Họ nhắm vào chủ nhà keo kiệt hay chủ thầu bố láo chẳng hạn. Gọi nghề này BẠC NHƯ VÔI vì lẽ vậy.


 An Hoang Trung Tuong (1889)

Zì cũng đã vài lần ở nhà mái-ngói, trong đó có 3 quả là nhà Tây, xây từ thời 195x. Chỉ một quả trong đó bị zột, thay ngói fát hết ngai.

Còn quả nhà mái-ngói Zì ở gần nhất thì hoàntoàn không thấm cũng không zột, suốt 7 năm. Zưng nhà nài ngói chỉ để trangtrí, vì hehe nóc nhà đổ bêtông zầy-bịch, zán thêm ngói vầu cho đẹp thôi.


 Cam Ho Đào (1890)

[si="6"][co="green"]Việc bố cháu Phượng tôi thoát nạn sẽ làm ổ chứng tăng đến ít nhất là hết tuần đó cacc ạ. Vào ôm bom đi.

Còn vàng thì tất nhiên chết như tôi chém thôi.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1891)

Thực-ga có một cách gất zễ để nhà mái-bằng gần-như không-thể zột mà ít thấy Lừa zùng, đó là lợp mẹ lên mái-bằng một cái mái jấy-zầu hoặc caocấp hơn thì mái fibờrô hehe.

Zưng lợp như thế, thì còn đéo jì là mái-bằng nữa, nhể bọn con lợn.


 Lang Thang (1892)

Bọn già hói sống thời tem phiếu nhẽ biết để có được mấy cân sắt, ít ngói, ít gạch nó khó như nào nhỉ. Nên bọn lỗ đít mới ngĩ ra trò vữa xi măng cốt tre để làm trần.

Hài vãi mả, đúng là thời thiên đường


 leloi (1893)

Anh bổ sung vào lí do nhà mái bằng thường dột:
Với công thức đổ mái bằng chung ở Lừa, nhà nọ bắt chước nhà kia, làm theo kinh nghiệm của bọn thợ ngõa đéo biết tính co dãn là gì, mái mải chịu ảnh hưởng thời tiết dư ở Lừa ngày nắng nhiệt độ ngoài trời như nung cả khối bê tông hầm hập hầm hập rồi đm đột nhiên có một quả mưa xối xả, vài lần vại mái bằng nào cho lại được. Đấy là chưa kể ngày xưa chúng còn đéo đổ cổ trần nên các nhà còn bị nứt cổ trần, xé tường…


 chandoi (1894)

Chính sàn BTCT là kết cấu có diện tích bê tông XM làm việc nén theo vùng, có chổ nó ở dưới, có chổ nó lại ở trên sàn.

Trong tính toán chịu lực kết cấu BTCT lại cho nứt (b cho phép). Đó chính là nguyên do nước thấm cọng thêm sự hút nước của vôi trong xi măng cho nên thấm là không tránh khỏi. Chỉ không thấm khi anh sử lý theo nguyên lí hàn vết nứt và hóa vôi trong xi măng.

Các cô dùng ba loại chống thấm tào lao , tư vấn tào lao rồi đổ hô kết luận này nọ chỉ tiền mất tật mang.


 An Hoang Trung Tuong (1895)

Trò bỏ chỉ may bao ximăng vầu bêtông khi đổ mái mà mụ Toét nói cựckỳ fổbiến, cho đến tận bi-jờ. Jachủ đéo có cách jì kiểmsoát được.

Chỉ một lần mắng một con thợ trong tốp, hoặc mần bỏn không vừa-ý điều jì đó, hoặc chậm trả xèng công, hoặc đéo chiệu bồizưỡng thêm, hoặc bầntiện mặccả.. là hehe có vài hoặc nhiều sợi chỉ ximăng được thả vầu cối bêtông đcmnm.

Nên các cô đừng có há mồm ga nói mới Zì là nhà các cô đéo zột nha, trừ-fi các cô là sếp cực nhớn mà bọn thợ đéo-thể ẩu, hoặc chính tay các cô đổ bêtông đcmnc.


 nhất (1896)

TRung Tướng muốn tìm hiểu cách chống thấm thì gúc tên hãng sản xuất vật liệu xây dựng có tên tuổi, sau đó gúc các sản phẩm chống thấm của nó, sẽ có chỉ dẫn đi kèm. Nhá ! anh cho 1 key nè: Mapei !
Địt kụ TT đần độn toàn tin lời bọn thợ hồ vô học. Bê tông có mà chống thấm đc cái bừu ý. Mà bọn kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng chết mẹ nó hết rồi hay sao mà không hỏi? Tinh hoa là lê la hóng hớt ở quán lước à? hố hố.
Trên các mái bằng nhà bên ba nhan, nó còn đéo cho đi lại trên trển, tại sao à? đi mà gúc hé hé.


 Tung Tung (1897)

@ CÔ Đào

HỒ bơi trên sân thượng là do nó ít chênh lệch nhiệt độ và còn có lớp gạch men.

Thôi anh thua rồi. Con lang thang còn đòi anh đi học triết nữa. triết gì? Mác lê nin à?

Túm lại anh chỉ muốn nói với mụ Zì

1) Nhà mái bằng hay dột: nhưng kg phải nhà nào cũng. nếu biee61t kết hợp nhiều biện pháp cũng khá lâu nó mới thấm, hơn 10 năm là hoàn toàn có thể. Cũng như xe mái vậy, đi xe mái nguy hiểm, nhưng kg phải lúc nào cũng vậy.

2) Nhà mái bằng xấu: với bọn thiết kế chắp và thì mái bằng mái ngói, mái võng mái chữ V, chữ A đều xấu cả. Đẹp xấu do thẩm mỹ Chủ nhà và bản lĩnh thằng thiết kế và kg phải do kiểu mái.

Còn lại tiô nhận tôi ngu, tôi dốt văn, dốt triết, dốt Bê tông, dốt VLXD và chấm dứt tranh luận ở đây.

He he he


 An Hoang Trung Tuong (1898)

Con Nhất không xây nhà ở Lừa thì câm mồm đi. Có mà mua cái buồi voi chống thấm cũng đéo táczụng, lếu gặp bọn thợ đểu

 thieu soai (1899)

[si="5"] Bần Nông Lừa@:Địt mẹ con Thiếu sói, đang kể giữa chừng chuyên thoát lừa của cô, sao lại chuyễn sang chuyện học?

Cô kể nhanh cho chi bộ nghe xem làm sao từ thành phụ hồ cho cái thằng Lừa kiều kia mà cô thoát được sang Mẽo? Địt mẹ cô mà nổ anh tát vỡ loa đấy nhé.”


Nổ nổ cái đàu-bùi anh đây nài khà khà. Anh bận bận là cho thi giữa khóa nên nói vắn tắt cho cô vại.
Phần trước anh dừng ở chỗ đã chọn lọc được 17 Vàng Son mà mình có cơ cưa cắt. Trời đéo phụ lòng ngừ khà khà anh cưa đến cô thứ ba thì đổ và là gấu nhà anh hiện tại. Chỉ 3 năm sau ngày cưới thì chúng tôi thoát Lừa theo diện bảo lãnh của nhạc phụ đại nhân.


Tôi có thằng đệ cũng mần quả này, gia đình phía vợ không chịu nên hắn dẫn con nhỏ đi bụi 3 tháng và sau đấy thì chiện đã rầu. Giờ cỏn mần Neo ở Colorado.

Đây là một hành vi thoát Lừa công chính (tôi nghĩ vại) dành cho hạng bần lông chốc mép như tôi khi đéo có cữa ở Lừa (không bằng cấp, không quan hệ).


Hôm nào rảnh tôi sẽ kể những trải nghiệm khi mới qua Mẽo hehe địt mẹ cảm giác mới bước ra khỏi phi trường SF, lên chiếc Audi Q7 và vi vu trên freeway 101… ui ui lúc đấy tôi lại nghĩ kiểu nài chỉ có nước kiếm cái farm mần phai lang mà sống chứ làm đéo gì được ở cái tuổi 30 và tiếng anh thì chia chưa nẩu động từ tu-bi.
[/si]


 Lý Toét (1900)

Bê tông bị thấm nhiều khi không care độ dày. Hầm Thủ Thiêm công nghệ Nhựt Bửn đúc bê tông dự ứng lực dày thước rưỡi mà vẫn thấm như thường.

Cô nầu nổ về chống thấm, xin mời.


 An Hoang Trung Tuong (1901)

Con Tửng về học lại tiếng Lừa đi. Đéo ai sủa câu ngu như nài "đi xe mái nguy hiểm, nhưng kg phải lúc nào cũng vậy".

Thế nghĩa là có lúc đi xe-mái không nguyhiểm fỏng. Lúc nầu thế? Ban đêm? Trong nhà? Trên Gúc?


 Tung Tung (1902)

Địt mẹ con dì, anh đi xem máy trên đừng làng, hay đi thăm ruộng có nguy hiểm kg?

2 bên bờ toàn lúa, té xuống về nhà tắm, có chân thương sọ nảo kg?

đường hẹp té chỉ vừa 2 chiếc xe có chạy nhanh được hông mà tông nhau?

Đéo ai tư duy chỉ gói gọn trong thành phố.

Con Zì đầu óc hẹp hòi. hay gọi là sức í tầm lý thường thấy ở người già.


 nhất (1903)

Trung Tướng nói ngu như buồi, thợ mà không đểu thì nó lười và ngu. Chỉ cần nó lười thôi cũng đã bỏ mẹ rồi. Muốn ngon, ko bị thấm thì phải bỏ tiền ra mà thuê kỹ sư xd tử tế, trả tiền cho bọn thầu nó thúc đít bọn thợ... Tư duy của TT vẫn tiết kiệm, bần nông lắm.

 Lý Toét (1904)

Chỉ thị Z30 nhắm vào ai,

Cốt lõi của chỉ thị Z30 là chiếm nhà của bọn Nam kỳ, vì tội nhà của bỏn đủ nhiều .

Ở Gồng, ngoài những nhà vô chủ đương nhiên bị chính quyền quân quản chiếm. Các biệt thự khu vực quận 3 thuộc loại này, trong đó mỗi vị tướng ít nhất một căn biệt thự mặt tiền rộng khoảng 1 công đất.

Các đối tượng sau đây bị tịch thu nhà: quân, dân, cán, chính VNCH bị đi "học tập". Bại trận là một tội rồi còn gì. Còn vợ con, xin mời đi kinh tế mới.

(Còn)


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1905)

Khoan khoan khóa mõm anh Hoàng ơi, cho em tâm-sự mới Mít tí, hehe

Mít ơi, Mít à, Mít đéo ộp thì em đéo cho bé-bi sang Mẽo mờ sang mẹ Fớp. Cho GDP của Mẽo jảm mẹ đi, khà khà

PS. Anh Hoàng ơi, em ngu-xuẩn thì đúng òi, nên em đéo hiểu em cà-khịa anh ở chỗ nầu?


 An Hoang Trung Tuong (1906)

Gốt cuộc chỉ có cách thoát Lừa của con Thiếu Soái là thiếtthực nhất và zễ kiểmchứng nhất. Zì tin cỏn không nổ. Đó cũng là cách zễ nhất ever, và là thoát thựcsự hehe, chứ đéo fải kiểu tiêu 400K Ông Tơn của con XYZ xong gòi lại cúp đuôi về Lừa xin việc mỗi tháng 500 Tơn lương.

Đéo mẹ còn thoát Lừa kiểu họchành mới cả đéo jì trithức, thì con đéo nầu cũng fang tiền tỷ tiền tỷ mần bọn văncông đái mẹ ga quần. Zì cũng. Nổ đéo jì mà nổ hăng thế. Nổ vửa vửa thôi. Quán Bựa có fải là quảngtrường Ba Đình đéo đâu.


 Chuối (1907)

Bê tông nguyên thủy( chỉ gồm đá, cát, xi măng và nước)thì chống thấm thế đéo nầu nhỉ? Ta chỉ có thể hạn chế hoặc kéo dài thời gian bị thấm thôi CACC ạ.
Vì vậy nhà mái bằng ở Bắc Lừa do điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt bị thấm, ngấm hay dột là chiện đương nhiên CACC bàn làm đéo? hay cứ thảo luận dư lài là lên tinh bông hở?


 An Hoang Trung Tuong (1908)

Ui đcm con Tửng cõi Uây Tào ga thăm guộng lúa kìa. Zì nể con nài quá gòi. Địt mẹ trả trách Lừa mãi là Lừa.

 Tung Tung (1909)

Mụ toét

Tôi chưa xem qua thiết kế hầm thủ thiêm và biên pháp thi công kg dám nó càn lý do nó thấm.

Nhẽ do chênh lệch áp suất bên ngoài và bên trong rất lớn là + vết nứt BT là nguyên nhân gây thấm


 An Hoang Trung Tuong (1910)

Đcm Zì bẩu con Nhất câm mồm cơ mà? Về Lừa xây nhà đi gòi biết đcmnc. Thầu của Zì tuyền kỹsư hạng gộc đấy đcm. Thầu thầu cái lồn.

 Cam Ho Đào (1911)

[si="6"][co="green"]Cái mái tole này được công nhận là mái tole vô dụng nhất SG này cacc:[/co][/si]

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/IMG_0221_zps7b4752fa.jpg[/im]


 Lý Toét (1912)

Chỉ thị Z30 nhắm vào ai (tiếp)

Đối tượng bị tịch thu nhà nữa là: Tư sản mại bản. Cứ có buôn bán với ngoại quốc là Tư sản mại bản rồi. Loại kinh doanh lũng đoạn một ngành cũng là Tư sản mại bản, theo đó Vua Ve chai, Vua Phân bón, Vua Hầm cầu etc đều là Tư sản mại bản cần tiêu diệt.

Đối tượng hiến tặng: loại ra đi có trật tự phải mần đơn tự nguyện hiến nhà; loại tiểu chủ phải hiến cơ sở kinh doanh vào hình thức Công tư Hợp doanh. Ở Nụi, cơ sở Công tư Hợp doanh cuối cùng là Dệt Cự Doanh, dệt áo may ô giống Dệt kim Đông xuân.

Những nhà còn lại, dân Gồng để ở không hiến, không bị tịch thu thì các cô cũng KHÔNG ĐƯỢC BÁN. Nhà ế như bây giờ các cô đã khổ rồi, Nhà không được bán các cô còn khổ đến mức nào. Và Z30 ra đời để vặt nốt những con gà nào của chế độ cũ còn ngoan cố ở lại.


 Tung Tung (1913)

@ Mụ Zì

Đù má tại sao kg? Anh kg đi, Pa anh đi,anh chị anh đi. Người khác đi rẫy, hay anh Dòi đi dạo trong vườn cafe, trong lô cao su được hông?

Nhà mái bằng dột? nhiều nhưng kg phải tất cả? Đi xe máy dễ xảy ra tai nạn nhưng kg phải tất cả các trường hợp.

Thôi anh mệt với mụ quá. Anh cỡi quây tàu đi Vũng Tàu đây, có con nào gửi mua cu ghe gì thì phone anh nhé.


 Lý Toét (1914)

Tửng,

Job ngon đấy, không phải nói suông mô. Chủ đầu tư thuê Tư vấn Úc nhợn cả triệu đô rồi mà thấm vưỡn hoàn thấm.


 nhất (1915)

Trung Tướng, thế thì nguyên nhân là tại (sinh vật) Lừa hehe, cái đéo j cho Lừa làm mà chả như cứt.

 chandoi (1916)

Mụ toét: Bê tông hầm thủ thiêm là bê tông cốt thép chịu lực lớn ( chiều rộng vết nứt bê tông cho phép lớn theo nhiều) công thêm làm việc trong môi trường nước áp lực lớn, là bài toán nan giải,hổng đơn giản như mái bằng.

 An Hoang Trung Tuong (1917)

Chỉthị Z30 của mụ Toét là một huyềnthoại. Zì đã có hẳn một series về vụ nài. Đéo ai biết được chỉthị đó fát từ ai, qua miệng ai, và được thựchiện thế nào. Janghồ đồn Z30 là chếfẩm của Mười Đỗ, zưng Zì nghĩ không fải, Mười thời thởi chưa đủ tầm để có một quyếtđịnh như vậy. Đó fải là tầm của BCT.

Z30 không chỉ tịchthu nhà 2 tầng, mà còn khám nhà nầu có tiếng là jầusang và bấtminh, và tịchthu toànbộ tàisản có quá 1 thứ. Chẳnghạn nhà có 2 cái đài (radio) thì tịch 1, có 3 mái-khâu thì tịch 2 etc. Toànbộ côngcụ và vậtliệu sảnxuất (như gỗ của thợ-mộc, jàn-jáo của thợ-nề etc) đều bị tịchthu cũng.

Z30 kinhkhủng nhất là ở Nụi, với trên 100 jađình lên thớt. Sau đó đến Fồng. Nhiều tỉnh đã trìhoãn thựchiện chỉthị nài, trong đó có Gồng, thời thởi zo Linh Nguyễn cầm-đầu.


 Lý Toét (1918)

Chán Đời,

Bọ không dám bàn về Lý Thiết, chỉ biết đây là một job ngon. Đam thỷ điện dày hàng trăm thước, cộng với khe thu nước thiết diện cả chục thước vuông mà vẫn thấm.


 Lý Toét (1919)

Bắt quả tang mụ Zì tra wiki. Bọ trình bày rồi còn gì. Cai trị của Bê ta vốn mờ ám từ khi Bê mới nắm chính quyền. Từ vụ lật kèo ở Cuốc hội 46 đến vụ vạ Ôn Như Hầu. Zì lạ gì mà ngớ ngẩn thế.

Chủ trương tịch thu nhà của bọn Gồng là nhất quán.

Tuy nhiên tay Linh vốn có tầm nhìn xa, thấy nguy hiểm nên đình chỉ. Còn bọn An, Thành kể công, nói làm gì.


 Lý Toét (1920)

Bây giờ Bê muốn tịch thu vàng, tịch thu đô cũng đủ khả năng chuyên chính, nhưng không dám làm, vì hậu quả không tiên liệu.

 An Hoang Trung Tuong (1921)

Z30 có-thể xải-ga lần nữa không? Gất có-thể. Các cô nên nhớ các cô là Lừa, đang ở Xứ Lừa. Các cô làm đéo jì có quyền tự địnhđoạt.

Các cô nghĩ mọi Lừa xungquanh đều jống mình thì mình sợ đéo jì à? Hehe nguyêntắc là thế, zưng không fải thế. 10 thằng cùng fóng xe vượt đèn đỏ, zưng chỉ có mỗi cô bị bắt. Đó là chiện thường, của Lừa. Ngồi đó mà đôico lậpluận nhế. Như con Fụng Tăng ý, thuê 4-5 con luậtsư, cãi một hồi thì hehe nhận án zựa-cột.


 An Hoang Trung Tuong (1922)

@mụ Toét

Wiki chính Zì biên ga, Zì tra làm đéo jì hehe.


 CHÚC PHÚC (1923)

Mọi người nhắc đếnchỉ thị Z30 làm P nhớ đến chuyện đốt danh sách nhà hai tầng của CTQH Nguyễn Văn An - thời đang làm Bí thứ Hà Nam Ninh xôn xao một thời. Hồi đó P còn nhỏ, hóng hớt lỏm từ phụ huynh thôi. Sau này lớn lên mới tìm đọc lại.

 An Hoang Trung Tuong (1924)

Thành ở Fồng làm Z30 gất hăng nha mụ Toét. Bạn Zì cũng có vài đứa lên thớt, zù jađình cũng đéo jầucó jì, chúng ở Tây mà khóc suốt như mini.

 An Hoang Trung Tuong (1925)

Hehe vụ cô An của em Fúc cũng là huyềnthoại thôi. Chả có fa đốt zanhsách nầu cả, có điều Nam Định cũng là nơi trìhoãn thựchiện Z30 (có mần, zưng không mạnhmẽ và triệtđể) cho đến khi ổng thoáitrào.


 An Hoang Trung Tuong (1926)

Thôi hehe đủ gòi, Zi đi khách đây

 Lý Toét (1927)

Zì,

Trên kia Bọ đã chình bài, có 2 đối tượng cạnh tranh với Bê là Buôn lậu và Tham ô, bọn này phải diệt chứ để làm mắm à. Nghị quyết thì phải thi hành thôi.

Bọn công chức đói ăn đang oán thán, đập một cú hả dạ ba quân. Nhẽ Z30 là lệnh anh Ba hóa thành nghị quyết.


 CHÚC PHÚC (1928)

Đấy là em nghe lỏm từ các phụ huynh. Thấy dân NĐ đa phần ca ngợi mr A vụ này, rồi sau này học cùng con gái út của bác, nên có tò mò tìm đọc vụ đó thôi, chứ em lúc đó trẻ ranh, biết quái gì mấy vụ này, hehe.

 chandoi (1929)

Mụ toét: Những dự án có kết cấu bê tông thường lớn . Dĩ nhiên ngưới ta bỏ qua phần chống thấm vì hệ số đồng nhất thấp, độ rổng lớn,độ sụt lớn ( Bê tông đá 2 x4, 4x6 chẳng hạn, thậm chí cho độn vật liệu rắn, to vào bê tông) cũng có nghĩa là cho phép thấm, hổng như tiêu chí sàn nhà.

Nên nhớ tỷ lệ lớn nước trôn xi măng cũng là nguyên nhân tăng độ rổng tronh bê tông sau khi bốc hơi.

Việc tăng độ sụt gần bằng không ( bê tông đặt gần tuyệt đối) vẫn làm được ( không chế lượng nước vừa đủ thủy hóa xi măng) bằng cách sử dụng phụ gia hóa dẻo + công nghệ đầm, việc này nâng giá thành lớn và cần công nghệ.
Coi như là không ai dùng buồi voi để giết con kiến vậy.


 Lý Toét (1930)

Chán Đời,

Đây là kết quả không mong muốn nên mới cần khắc phục. Nếu nó còn trong dung sai thì nói làm gì.

Bọ nhắc lại, đây là job chứ không phải lý luận thuần túy. Đây là lỗi thi công chứ không phải khách quan.


 Dương Thường Trực (1931)

Hố hố, Mụ Toét nói dụ ý vs con Zòi, cỏn hiểu cái buồi anh đây này, hehe...!!

Cô Zòi ợ, từ lý thuyết đi đến thực hành là 1 quãng rất xa...! Ở Việt lại chuyên cái kiểu, nói 1 đằng làm 1 nẻo...giống kiểu trên giấy tờ 1 đằng, dưng làm lại sang đằng khác mẹ...!! hahaha.
Thì cái hầm nhà cô cũng thế thôi cô Zòi ợ, chẳng qua rằng là, bọn thi công, nó nói 1 đằng, nhưng nó làm 1 đằng khác thôi...!! Cô có đẽo được nó ra ko mà biết trong trỏng có những cái khí lồn gì? Cái gì cũng có thể xảy ra ở Việt, hãy nhớ.!


 Lý Toét (1932)

Trong bài, mụ Zũng hói có kể về một loại súng bắn bằng dây nịt (chun) đặc biệt sợi nịt này bằng đai của bao cao su - thứ này bền vô đối và đàn hồi tuyệt đối.

Bao đó do nước bạn nào chế tạo,
Công dụng chủ yếu của BCS thời đó làm gì.

Nên nhớ, thời thởi cái cho gì cũng phục vụ chiến tranh, không phải phục vụ cho ủy ban cô Jáp.


 Mr. Tran (1933)

Nói đéo phải nổ, nhà pama tôi ở vưỡn là nhà mái bằng (2 tầng) ông pa tôi xây 2 chục niên mẹ. Chả dột đéo gì.
Trần dày tầm 17, lát 2 lớp gạch lỗ chống nóng.

Gọi là mái bằng nhưng phải có tạo dốc, thu nước rùi thoát xuống hố ga hay trực tiếp mẹ ra cống, tùy lỗ. Hồi hổi thì làm đéo có sika hay đéo gì, phỏng ạ?

Sau nài làm thêm 1 cái tum lợp tôn nữa thì yên tâm luôn. Trước đấy thì có bị thấm tý ty. Nhẽ một phần hồi hổi ông pa tôi đốc thợ làm cẩn thận. Chủ thầu lại là bạn ổng.


Nhà ở ta, tôi thấy phốt lớn nhất là thấm. Dột đéo kinh bằng thấm.


 Lý Toét (1934)

Mụ Gét nói mộc mạc mà chính xác quá ta. Đây là thực tiễn cần được khắc phục.

 chandoi (1935)

Con Gét biết cái lồn gì mà nói. Đầu tiên là tiêu chí của thiết kế. Còn con làm thì có thể còn tệ hơn. Cứ đoán mò rồi đổ hô cho thi công là bản tính xấu xa.

Anh phân tích là đéo có cách để cho đập hoặc hầm không thấm, Thì tiêu chí con thiết kế cho nó thấm nhưng thấm bao nhiêu là cỏn sẽ thiết kế sử lí lượng nước thấm đó chảy đi đâu.

Đèo mẹ ghép tội hổng phải lối là bản chất máu Lừa. Anh hổng trách các cô vì bản chất đó nhiểm mẹ vào nhiểm sắt thể.


 Lý Toét (1936)

Một giai cấp mới thời đó còn hơn phi công dân dụng bây giờ. Đó là nghề thủy thủ viễn dương. Tại sao thủy thủ thích gái sư phạm.

Những gì bị cấm 6x đến 7x, phục hồi 8x

Những nghề cày ra xèng mặt, nó liên quan đến thời đại jảm phát, viễn cảnh của Lừa

Cái gì mà Gia đình Vắng vẻ, rồi Tổ quốc Cắt cơm. Tại sao thân nhân các cô được báo tử sau khi chết thật rất lâu. Những jai thoại về người chết (báo tử) trở về.

Và nhiều vấn đề khác nữa. Mời mời.



 chandoi (1937)

Địt mẹ con Gét phát nữa. Lý thuyết và thực hành xa thì con có dám lái ven za ra đường hông, cô có dám trèo lên cầu hông. Mấy cái đó hổng từ lý thuyết thì là cái gì mới ra con Gét ngu bền dốt lâu mồm hố xí.


 Mít (1938)

@ Phà lựu đạn

Một bê-bi của cô hông thèm sang Mẽo thì sẽ có 100 bê-bi Tào xin vầu chỗ chổ hố hố



 Mít (1939)

@ cô Toét

Cô có từng nghe cái phrase "cải tạo ghe thuyền" không?

Thời thởi quãng đầu 1979, bọn Thủy Sản của nhà nước nghĩ ra trò cướp ghe thuyền của bọn Gòng. Bỏn mới họp các chủ ghe lại chỗ Cảng Chánh Hưng í. Bẩu các anh bi giờ phải đi Biển Hồ bên Miên để đánh cá. Cấm cãi! Dồi bỏn giam hết mẹ các con ghe hehe để khỏi chạy.

Trong đám í có Pa Mít là chủ ghe theo loại adua ha ha May sao hôm trước Pa đã có mật báo từ một con Cam cho hay sẽ có chiện vào ngài mai. Con Cam này được Pa nuôi cafe thuốc lá mỗi ngày ở cái lúc mà nhà Mít cạn mẹ cả xiềnlẫn vàng phải đi vay bà con từng đồng để sống.

Anyway, nhờ tin từ con Cam mà nửa đêm đó Pa Ma Mít lẻn xuống ghe, gỡ mẹ hết dững parts gì có thể gỡ, bỏ vào hai cái làn xách tay bằng cói to dồi chuồn gấp trên con Honda90. I dư trong phim hành động vại.hố hố

Sáng hôm sau, tin đi Biển Hồ làm các chủ ghe khác vỡ mẹ mật. Quá trễ để chạy. Đoàn ghe bị giam, sau đó Biển Hồ trực chỉ dưới sự escort của Cam.

(còn)


 Mít (1940)

Pa Mít nại cớ ghe anh vỡ mẹ mái dồi, đéo chại nổi đến Miên nên cần ra chợ giời mua parts thay hẵng. Thời thởi chợ giời có đủ tất. Bỏn ok.

Chừng tháng sau, Pa lại gãi tai vưỡn chưa có parts.

Vài lần cù nhầy với bọn Thủy Sản dư vậy, Pa bẩu mài viết anh cái giấy, anh sang tận Khánh Hội nơi có tiệm của nhà nước để tìm mua parts xem? Bỏn i nhời viết cho Pa cái giấy. hehe

Mò sang tới Khánh Hội, Pa vầu tiệm hỏi con bán hàng, nó nhăn mặt xua tay bẩu, cửa hàng ko có. Vài con ốc vít vớ vẩn gì đó thôi, chứ ko gì ghê gớm, cơ mà đéo có. Nhẽ bỏn tuồn ra chợ giời bán có lời hơn?

Pa bẩu, mài viết cho anh mấy chữ kẻo bọn Thủy Sản lại cắn dế anh chiện này hố hố Thế là nó lại viết cho Pa vài chữ đem về. Cửa hàng hông có parts, đợi ra chợ giời. hehe Bọn Thủy Sản đành chịu vậi.

Nhờ chiêu này mà Pa giữ ghe lại ở Gòng đến vài tháng sau thì phóng mẹ ra khơi qua ngã Vàm Láng hố hố.

Bọn bị điều sang Biển Hồ thì sau rất nhiều con bỏ của chại lấy người về Gòng. Các cô không nên ngạc nhiên về hành động unprofessional của bỏn đánh cá này. Bỏn có phải dân chài gộc đâu, tuyền thứ adua dư Pa Mít thôi hố hố
(hết)


 Dương Thường Trực (1941)

Con Zòi ngu vãi mắm,

Nếu ở Nhật Bổn, có tắc đường 1 phát Tô Ky Ô thì thằng Bộ Trường Giao Thông từ chức mẹ..! Nhưng ở Việt thì ko, cái này đã có tiền lệ, khỏi lấy ví dụ...!!

Bộ trưởng xây dựng hay các quan xây dựng liên quan đến các công trình, nhưng khi nó hỏng, thì là TẠI THIÊN...chớ ko phải tại các quan.! Đó là thực tế...!! Lý thuyết cái buồi anh đây này,....!!


 chandoi (1942)

Bộ trưởng thì biết lồn gì công sợi bao xi măng trong bê tông ( mụ Toét) hở con Gét mặt đần, xấu xí, ngu dốt, bầy đàn,ăn tục nói phét, đoán mò sủa bậy,



 Dương Thường Trực (1943)

Lý thuyết lái xe khác vs thi công công trình, đừng so sánh...!!

Tuy nhiên, ở Việt, cái gì ko giải quyết được bằng tiền thì bằng rất nhiều tiền...hãy nhớ, dù lái xe hay thi công thì cũng hưởng chung quyền lợi.! Có con chẳng học trường lái ngày nào cũng có bằng, và có con đéo biết đọc bản vẽ, cũng xây đc nhà.!

Khi cô lái xe, cô phải chịu trách nhiệm về hành vi đâm Việt của mình nếu mắc phải..!! Tuy nhiên, thi công công trình lại ko hẳn vậy, cô chỉ cần làm công trình của cô "đứng" 1 thời gian, còn sau bảo hành...nó thành tương hay đổ chết bao nhiêu Việt thì kệ mẹ, lúc đó sẽ hòa cả làng hoặc chơi kiểu gọi là nâng cấp tu sửa như nhà mái lọc dầu Dung Quất ý, thích hông các cô, đó chính là tính ưu việt XHCN...!!

Cô Zòi đừng nói vs anh rằng dân xây dựng các cô có trách nhiệm vs công trình mình xây nha, địt mẹ, có trách nhiệm thì đã đéo phải bàn nhiều...!!


 Dương Thường Trực (1944)

Cô Zòi nhận được công trình là do ai cho? Địt mẹ, cô đừng nói là cô đấu thầu lành mạnh ở cái đất Việt này nhé..!! hehe. Vậy anh nói quan và Bộ trưởng liên can đến công trình đó là đúng hay sai?

 chandoi (1945)

Nếu ở Nhật Bổn, có tắc đường 1 phát Tô Ky Ô thì thằng Bộ Trường Giao Thông từ chức mẹ @ Gét đần
.....
Nhật cũng là nước có nạn tặc đường kéo dài nghe con mặt lồn. Nước phát triển đéo nào hổng tắt đường.
Kiếm 365 bộ trưởng giao thông/năm mà thay.

Đúng là con Gét này nhập mẹ vào chổ này cho rộng đất Nụi.

[im]http://www.benhvientamthanhanoi.com/images/stories/khoa%20a.jpg[/im]


 Dương Thường Trực (1946)

Con Zòi gúc đi, xem ở Nhật Bổn có thằng bộ trưởng giao thông nào đã từ chức vì tắc đường chưa? Và so sánh vs Việt...!!

Anh chỉ muốn đưa ra ví dụ về tính trách nhiệm của bọn bỏn vs cái mà bọn quản lý...!!


 chandoi (1947)

Địt mẹ con Gét phát nữa. Ăn là chiện khác, giám sát chất lượng là chiện khác, con khác.Địt cụ cô có chại ngoài đường hông. Từ nào tới giờ cô có nghe cái cầu nào ở Lừa bị xập hông. Lý thuyết đó, cô sợ xập cầu trôi sông quá thì vào chổ hình trên mà ỡ.

 Dương Thường Trực (1948)

Đọc đi con Zòi khí lồn: Anh mới gúc đấy: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/221576/Cau-Can-Tho-sap-hai-nhip-cau-dan%C2%A037-nguoi-thiet-mang.html

 Dương Thường Trực (1949)

Thích nữa ko cô Zòi, mời:
Sập cầu cảng dầu khí do dư chấn động đất tại Quảng Nam?



 Dương Thường Trực (1950)

Lại đổ bọn giám sát hả cô Zòi? Cô mà ko tế lễ bọn bỏn, nó đì cô rách đít...khà khà...!! Thôi iêm mẹ đi...lắm chiện quá mất thôi con già khí lồn

 chandoi (1951)

Đèo mẹ con Gét nài ngu quá hết chổ nói. Đang mần thì nó xập , nó gãy dầm... mượt mẹ nó.

Hơn nữa cái này bọn Nhựt chỉ đạo thi công liên quan đéo gì tới bộ trưởng. Nhựt mần xập chứ Lừa chưa chắc xập nghe con.

Cô coi các cầu đưa vào sử dụng ở Lừa đi con, chỉ anh cái nào xập.


 chandoi (1952)

Cô ngu vừa vừa để con khác ngu nữa.
Lấy vì dụ củ lồn , như cặt.


 Dương Thường Trực (1953)

Mệt vs con Zòi già khú đế và nói nhiều quá, địt mẹ,

Anh chỉ biết, lý thuyết và thực hành thì bọn thi công nó nắm rõ như trong lòng bàn tay...!! Đéo phải dạy.! Tuy nhiên, đã nói rồi, ở Việt, trên giấy 1 đằng, nhưng làm thì sang đằng khác..!! Dù có dột có lún..nhưng ko sập là được.!!


 Lý Toét (1954)

Công trình sập đầy ở Mỹ, Úc có gì mà phải chối.

Cầu sập trong khi đang khai thác

[im]http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2009/06/27/sap-cau27609.jpg[/im]
Cầu gì chưa có tên

[im]http://www2.vietbao.vn/images/vn7/xa-hoi/70084207-99455sm.jpg[/im]
Cầu Rạch Sỏi

[im]http://baogialai.com.vn/dataimages/200905/original/images28132_hien-truong-vu-sap-cau-Bung.jpg[/im]
Cầu Sông Bung

[im]http://www.vietnamplus.vn/avatar.aspx?ID=64205&at=0&ts=300&lm=634214789546070000[/im]
Khắc phục sự có bằng cầu Be lây

[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn802/phong-su/20747341_images1421427_cau2.jpg[/im]
Cầu West Gate đi Jeelong Úc nhợn và [co="#000099"]nguyên nhân sập cầu[/co].


 Lý Toét (1955)

Em Mít thức phia nhể,

Bọ không hiểu ý tứ của em trong câu chuyện. Thời thởi đất Miên của Khmer Rouge, qua đó mần chi, đi ngả Bassac à.

Bọn thuyền chài unprofestional nhẽ là bọn trá hình đóng tàu vượt biên.

CAM đâu cần tịch thu ghe tàu làm chi, chỉ bán bãi lấy tiền rồi chỉ điểm cho hải quân rà quét tìm vàng lần nữa.

Các cô biết bán bãi lấy gì không. CAM không thèm lấy vàng, CAM chỉ lấy Gà thôi. Ghe người ta chở được mấy chục con Gà, CAM đòi chỗ 10 con, chết mẹ người ta rồi.


 Lý Toét (1956)

Các cô có nghe tiếng CAM Tiền Giang "liêm khiết" mô. Thực tế, CAM Tiền Giang ăn tàn bạo luôn, bỏn chỉ chê ít thôi.

Thời thởi, mua bến ở Mỹ Tho giá cao nhất nước nhưng cũng an toàn nhất, thế mới tài. Đảng ta xây dựng nên giai thoại "ra đi bán chính thức". "Bán chính thức" cái buồi voi, bán Gà như đã kể phía trên thì có.


 chandoi (1957)

Cái cầu trên hổng phải là cầu be lay nghe Mụ Lý toét. Mà gọi là cầu giàn ép fen.

 Glory King (1958)

Trung Tướng Kính Yêu và các Bựa có thể khai sáng cho chị về thuế thu nhập cá nhân đang được BCT áp dụng cho tuyền Lừa không?



 chandoi (1959)

Chị Lói gõ trên Gút. " Thuế thu nhập cá nhân 2012 , quy định ,cách tính, khấu trừ,trích giảm " mà đọc dể hiểu hư viết cho học sinh lớp tiểu học.

 Kinh Luân (1960)

Lang Thang said... (1894)

Bọn già hói sống thời tem phiếu nhẽ biết để có được mấy cân sắt, ít ngói, ít gạch nó khó như nào nhỉ. Nên bọn lỗ đít mới ngĩ ra trò vữa xi măng cốt tre để làm trần.

Hài vãi mả, đúng là thời thiên đường @Thang
Văn công ơi! Em nói điều này đ đúng. Lão biết, hiện tại nhà thờ Hàm Long trần cũng làm bằng cốt tre đó!


 nang_giua_trua (1961)

Thôi anh mệt với mụ quá. Anh cỡi quây tàu đi Vũng Tàu đây, có con nào gửi mua cu ghe gì thì phone anh nhé. @Tửng

...........

Qua 5 cua, 9 ghẹ , Nắng đón!

He he he...


 King Filter (1962)

Bận không vào quán mấy ngày, các cô chém ác liệt, ác liệt, đọc muốn ong cả thủ.

Hehe, qua nay, Qua chỉ đủ thời gian đọc Quán Bựa, không có thời gian lướt lá cải mới lại tình hình đấu đá phê và tự phê gì đó, thật là thiếu sót.


 Vietnam yeu dau (1963)

Úi, duyệt cồng cacc mà chóng hết cả mặt mày. Về XD hehe Zấu chả bít giề, nên chả giám lổ.

Nghe Anh Gét ví anh Zòi nói về giao thông Nhật, hé hé cũng xen vầu 2 anh tí. Sống ngần ấy thời gian ở Tokyo, 1 thành phố 10 trẹo dân mà chưa bao giờ chứng kiến cảnh tắc đường (Mở ngoặc là Zấu thường xuyên đi xe đạp, ko phải ngồi trong tàu và phán đao nha). Cũng nhìn thấy hàng dài oto đợi đèn đỏ trong 1 vài phút gì đó nhưng mà nói thế là tắc thì cũng không hẳn đúng, vì hết đèn xanh là oto chạy đi hết à.

Cũng hỏi chị Gúc dưng mà ko thấy có kết quả nầu, chỉ khen, Nhật ko có tắc đường. Không bít ở thành phố khác thì sâu?


 King Filter (1964)

Nhà Qua cũng dạng khá khẩm thời Ngụy nên cất được căn nhà 2 tầng aka 1 trệt 1 lầu thời đó. Bọn còn lại kế bên cũng đều cất theo chung dãy nhưng chỉ cất dạng mái bằng thôi vì đéo đủ tiền, cứ cất thế rồi chờ thời nâng tầng.

Hồi đó gạch men, xi măng tốt cực, nhà cất mấy chục năm chẳng xi nhê gì. Bọn mái bằng kế bên cũng giữ tốt hơn 20 năm, gần đây mới có hiện tượng thấm dột, khổ khổ là.

Bọn này dần dần đều cất thêm mái mới bên trên như 1 tầng nữa mới bớt bị thấm dột.


 chandoi (1965)

Bê tông cốt tre cũng là loại xài ngon, chỉ nên bổ xung thêm đoạn ngay mắt tre để tránh thẹo.

Theo nguyên lý R kéo thép gấp tương đương 3 lần tre, R kéo tre gấp tương đương 10 lần bê tông m300.
Tại sao không làm bê tông cốt tre khi không có thép.


 chandoi (1966)

Em Dấu anh cũng gút lá cải nổ con Gét, chứ anh có biết gì bên nước mặt trời mọc đâu:

Ở đây


 BẦN NÔNG LỪA (1967)

Các cô, Con mụ Zì nói về nhà mái bằng cũng có lý của cỏn, ngoại trừ các cô đông xèn và muốn chứng tỏ là trọc phú, chứ anh thì anh dí buồi vào làm nhà mái bằng, vì làm nhà mái bằng vừa nóng, vừa tốn kém dể hư hỏng và khó sữa chữa.

Anh thì cứ nhà mái ngói cho lành, cho dù có 5 tầng hay 10 tầng hay 2 tầng thì mái trên cùng anh cứ dựng thêm mái nghiên vừa mát mẽ có thể ngồi hóng gió và ngắm cảnh, hẽ hẽ.


 chandoi (1968)

Con bần Lừa , đó là mái ngói trên mái bằng, trừ khi cô hổng có sân thương.

Khi hổng có sân thượng thì uống ngắm cửa sổ.


 Chuin (1969)

Thua mẹ cô Zòi gồi. Cổ lái đâu ga thínghiệm để fán cao xanhgờn là khảnăng chịu kéo của thép bằng 3 lần cốt che, của che bằng 10 lần của beton M300.
Địt mẹ cô có biết ngoài khả năng chịu lực, beton với cốt thép fải có hệ số zãn nở nhiệt xấpxỉ nhao hông. Gồi độ bám jữa beton với cốt che có bằng beton với cốtthép hông.
Chắc cô cổ cũng thamja thicông vài chục vủ gồi chứ đéo jì. Khà khà.


 Chuối (1970)

Theo nguyên lý R kéo thép gấp tương đương 3 lần tre, R kéo tre gấp tương đương 10 lần bê tông m300.
Tại sao không làm bê tông cốt tre khi không có thép.@ Anh Chăn Zòi:
Anh tuyền lí thuyết mờ cũng đéo lên thân nên lói như cặc, Sao người ta lại phải làm cốt thép mà đéo cốt tre? Vì trong điều kiện thây đủi của nhiệt độ thì mức giãn nở của Thép(ở đai là thép XD) với bê tông gần như nhao nên chỉ coá bê tông côt thép mờ đéo có cốt khác nhoé, đéo có tre hay cái zì khác thay được.


 chandoi (1971)

hệ số zãn nở nhiệt xấpxỉ nhao hông.@ Con Ỉn nói câu nào ngu câu đó.
Zản nở nhiệt gổ với BT tương đồng hơn nhiều lần với thép nghe con chó chết.

Số liệu anh cần gì lấy đâu ra. Tính toán hoài nó nằm nẹ trong đầu anh. Địt mẹ cô cứ gút cho ra số đi rồi bật anh con ngu xi dài mồm ạ.


 Chuối (1972)

Ui đang mải 88888888 bên kia sang đai con Lợn Ỉn lại bốt mẹ í kia zòi, ĐCM

 chandoi (1973)

Lại thêm một con ngu nữa. Địt mẹ bọn Lừa mần biếng gút mà nhận định căn bản cũng đéo có.

 BẦN NÔNG LỪA (1974)

Anh Dòi nhắc vụ bê tông cốt tre làm tôi nhớ đến đường 18 của PM18 từ Hà Lội đi Quảng Linh, nghe bọn bạn noí cắc cọc cắm dọc hai bên đường bọn chúng làm bằng bê tông cốt tre, và chúng nói cái này là theo kiểu Nhật cho phép làm vì dính đến an toàn.

Nghĩa là các trụ này chỉ để xác định ranh giới và phản quang cho xe biết giới hạn đường, không nên dùng bê tông cốt thép vừa tốn tiền vừa không an toàn, có phải vậy không?


 chandoi (1975)

Hệ số giản nở thép 11*10 mũ trừ 6
bê tông 9,5* 10 trừ 6
Gổ 10,2*10 trừ 6.
Đèo mẹ con nào khẳng định độ bám bê tông vào thép cao hơn vào gổ. Chứng minh đi.


 chandoi (1976)

Cô bần lừa . Anh mần nguyên hệ thống đường dọc kênh Hà giang, Vĩnh tế cọc tiêu thiết kế chả có tí thép nào.
Nhiều cấu kiện người ta bố trí cốt thép chẳng qua để phục vụ vận chuyển chứ chẳng để chịu lực.


 chandoi (1977)

Lính anh nó sợ gãy trên đường vận chuyển nó cũng tương mẹ khúc le vào giữa. Việc này là kinh nghiệm chứ đéo phải ăn trôm như bọn lá cải.

 Chuối (1978)

Anh Chăn Zòi lói càn thì ngậm miệng lại nhoé toai vừa xem lại sách lớp vỡ lòng về BTCT thì thái thế nài:
+ Bêtông khi đóng rắn lại thì dính chặt với thép cho nên ứng lực có thể truyền từ
vật liệu này sang vật liệu kia, lực dính có được đảm bảo đầy đủ thì khả năng chịu lực
của thép mới được khai thác triệt để.
+ Giữa bêtông và cốt thép không xảy ra phản ứng hóa học, ngoài ra hệ số giãn
nở của cốt thép và bêtông suýt soát bằng nhau:
s
= 0.000012 ; b = 0.000010-0.000015

Đéo hiểu anh lấy đâu ra, chắc nghĩ za chứ có bòi zì, hà hà


 Lang Thang (1979)

Hôm nay sinh hoạt cùng chi bộ cho đã, tuần này dự kiến là hổng có In tẹc nẹc xài.

@) Anh Chán đời, tôi đã nói anh chỉ có tướng mần xếp quốc doanh, đừng xía chuyện của lính, anh đã không nghe nên bị chúng đổ ... vào mồm là đáng đời anh.

@ Kinh luân : Tệ quá anh ạ, bọn tôi được giáo dục là tránh xa nhà thờ, nên không biết đến cái nhà thờ Hàm Long của anh. Nhưng tại vùng ngõ văn chương có mấy giãy nhà 2 tầng ghẻ lở cũng có sàn làm bằng bê tông cốt tre.

Không biết bây chừ bọn lỗ địt còn có giữ nó như bọn pháp giữ cổng thành ô quan chưởng nữa hông?, anh nào biết cồng phơm cái.
Xa Hà nội thấy nhớ nhớ là.


 chandoi (1980)

Đèo mẹ con Ỉn này . Bê tông dính bám vào thép không có nghĩa là không dính bám vào củi khô, nhiều khi còn dính hơn nữa thì sao.

 Chuin (1981)

Địt mẹ lần nài tôi khẳngđịnh luôn cô Zòi ngu hơn ông lợn. Đã ngu còn lại nhiệttình. Tôi đã đoán không sai là cổ đã thamja nhiều vụ bònrút cốtthép để thay cốttre.
Tôi xin anh Zòi đem cho tôi số liệu:
- Cốt tre có hệ số zãnnở nhiệt xấp xỉ cốt thép.
- Khảnăng chịulực của cốt tre.
- Độ bámzính cốt tre với bê tông.
- Biểuđồ ứngsuất đànhồi của tre.
- Việc module hoá cốt tre. Địt mẹ anh có thể khẳng định 10 cây tre đều có cùng số liệu với nhau không? Chất lượng mỗi cây tre jống nhau không?
Bầnnông ngusi hãmlìn mútbuồi. Địt mẹ.


 chandoi (1982)

Đèo mẹ cở con Ỉn này mà anh phỏng vấn , anh hỏi hai câu đá mẹ ra đường.

 Dương Thường Trực (1983)

À Em Zấu yêu, chịu care đến anh rồi hở em? Hehe, ừ, có thể em nói đúng, bọn bộ trưởng Nhật có đợt từ chức hàng loạt, rồi con jao thông dính fi vụ jì đó cũng. Hehe, anh nhớ thoang thoáng thôi em yêu, ai như con Zòi jà khú đế, nói cái đéo cũng Gúc nhoai nhoái, lại còn nghĩ ai cũng như mình, tởn rất.

Các cô cãi lí thuyết vs con Zòi làm đéo, thằng bơm xe cổng bệnh viện cãi pác sĩ về biểu hiện pệnh hả. Cãi thế đéo. Hehe. Hãi hỏi cô Zòi, mức chênh cọc trên zấy so vs thực tế là bâu nhiêu? Trên zấy thì chịu áp lực bâu nhiêu, thực tế còn lại bao nhiêu. Khà khà, con jà khí lồn.


 chandoi (1984)

Không biết cô Ỉn học ngành gì. Đèo mẹ học ngành xây dựng mà lí thuyết amato kiểu còng của cô thì đi làm cái buồi,

 Chuin (1985)

Địt mẹ đời nào tôi đi mần culi cho một thằng xếp ngu và bảothủ.
Và tôi đã chọn đúng con đường là làm cho Tai.


 Chuin (1986)

Địt mẹ một nghành kỹthuật liênquan đến nhàcửa mà đéo có thínghiệm, đéo có sốliệu thì làm buồi jì.
Cô chỉ có thể maimắn sinh đúng thời Lừa còn tămtối làm ăn. Cô chỉ cái mưumô ăn thép uống ximăng.


 Lý Toét (1987)

Mượn hình bên nhà anh VCH
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh40SM00Z4liVXqy61wGegiuNfdJFEW8kOFcVLYDhWDKamiHz8ym393jQlZDUb74AomHzjT7ET62tCZUa8wIgEfIKts2Nq7o5fas2JZBPq5x4xt820zEq4oDKIaA4VCobiTQHh0tmQjJ_s/s1600/318957_360537647366291_205796264_n.jpg[/im]


 chandoi (1988)

Biểuđồ ứngsuất đànhồi của tre.@ Con Ỉn,
Chưa thấy ai có câu hỏi ngu như thế này. Con mới ra trường tò te, hàng ngày không học hỏi nghiên cứu, chưa biết đéo gì, chưa có kinh nghiện gì mà nổ như xấm. Đèo mẹ đời cô coi như ăn cứt.


 Lang Thang (1989)

Bọ Toét, có phải bọ nhắc đến bài này hông? :

Khi anh đi không người đua tiễn
Lúc anh về bảy tám thằng khiếng
Trên nắp quan tài ghi tám chữ thiêng liêng

ôi tổ quốc đẵ cắt cơm người chiến sỹ!

Áo anh rách vai, nhưng lòng đầy tri kỷ
Quần rách đụng nhưng ý chí kiên cường...


 Chuin (1990)

Cô fải chứngminh tre là một vậtliệu đàn hồi-dẻo như thép mới cóthể thaythế thép được. Dựa vào biểuđồ ứngsuất chuyển vị (stress-strain) đó cô mới tìm ga giới hạnchảy, giớihạn đànhồi, Module đànhồi để có cơsở tínhtoán bê tông cốt tre của cô.
Cô ngậm mõm lại được gồi đái.


 Lý Toét (1991)

Lang Thang,

Bọ không có được lãng mạn như vậy
Bọ chỉ định nói về chế độ quân trang, quân dụng và hậu cần của Quân đội nhân dân Lừa anh hùng.


 Lừa Ông (1992)

[si="6"][co="blue"]

Kinh tế khủng hoảng có khác, điếu việc giề làm chui cả vầu đơi cãi nhao ỏm tỏi, vui hen!

Cô Kinh gì Luân có thể phiền lòng cồng quán nhiều hơn chút xíu được không, tôi rất ưng cô nầu chửi toạc mồm con mụ chủ quán, hehe.

Nhà mái bằng, xe Oai Tàu, anh Ba, Anh Tư, răng vẩu, hôi nách, mồm thối, vươn vươn, là những thứ đặc trưng Lừa và mang tính lịch sử.

Tiếc thay, giống Lừa các cô thì chỉ luôn có lịch sử thôi, làm đéo gì có tương lai, mà các cô định rút kinh nghiệm?

[/si][/co]


 Lang Thang (1993)

"Bà Đức có 12 con của ba đời chồng. Một đứa chết-trận được Chínhphủ ghi-công, hãy còn thẻ treo trên tường (*51). Một đứa chết-bệnh. Hai đứa ở-tù."
Nhẽ không phải ngẫu nhiên mà quần chúng lừa mê trò hầu đồng đến thế!

Mà trò này mấy năm nay nở rộ, biến tướng của nó là trò tìm hài cốt Liệt sỹ CACC nhỉ?


 chandoi (1994)

Đèo mẹ con Ỉn anh khuyến mãi cho con nghiên cứu 1 tháng zụ Bê tông cốt tre rồi làm bản thu hoạch gởi lên quán.
Nghiên cứu các số liệu trên đó , cần đéo gì anh nổ.
Nghiên cứu Bê tông cốt tre của hải quân Mẽo


 Phang_Phập (1995)

[si="6"]@Chuin hay thằng lồn nào khác: A Phập đéo bâu h nghĩ là dân nào hay dân Nghệ Tĩnh hay dân lồn nào cũng có tính này nọ, có khi ăn thua đủ, dưng anh vẫn tôn trọng cái chung, đéo bâu h phe phán cục bộ địa phương, vì anh dẫu sao cũng Hộ khẨU Hà Nội gần 20 niên rồi, nhớ vụ em bé gì ở Gồng chửi bọn Nụi như gió thoảng thì các anh em Nụi nổi sùng như nhó điên, dưng anh đéo nghĩ vậy. Còn bọn Nghệ Tĩnh anh thừa nhận, thời học đại học cách đây 16,17 niên cứ ở giữa sân Ký túc, hô hào là có vụ oánh nhau to, kể cả bọn Ka -ve 0 (KV0-Tông dật)cứ hô Nghệ an mô bay thì tầm 1 phút sau có cả ngàn đứa đứng quanh đéo để làm gì, chỉ để bảo vệ anh hoặc 1 đứa lồn nào đéo quen biết. A tầm niên 199x đương nhiên x < 7, xuống nhậu ở Học viện cảnh sát với mấy thằng bạn chuyên mần canh tù ở các tỉnh khu 4 ra, nhậu say, rồi cay cú nhau với bọn dân địa phương, hô hào nhau, cuối cùng đập 2 thằng dân ở đó, nó điên, lên xe nó lái phi mẹ vào đám đông, kết cục 2 đứa đi Viện, 2 thằng ngất, chỉ vì câu NGHỆ AN MÔ BAY, và vụ đó bạn anh từ Thiếu úy thành Thượng sỹ, tRUNG úy thành thượng sỹ, còn riêng a Phập vụ đó sứt đầu mẻ trán với bọn công an Cổ Nhuế hồ sơ mới trắng tinh như ngày hôm nay, đéo tỳ vết gì, dưng anh nghét kiểu của con Chuin máu lồn nầy, anh Hai Phập thề, nếu thích thì trong tuần sau anh về Hà Nụi, đến nhà con này bẩu mấy thằng đệ vứt mẹ He-rô-in hoặc thuốc Phiện vào nhà rồi khám, gông cổ lên Phường, anh thề anh mà không đập con chó nầy đi cả hàm răng anh đéo làm người, còn nếu mà nó có án vào trại thì xong Phin với anh, địt mẽ nước cống thì thối nằm im, sóng sánh anh tát vỡ mồm.
- Địt mẽ chỉ vì câu nói là ba ghét (Bố vợ hụt nói )dân Nghệ An mà anh Hai Phập đành nhậu say với bố vợ tương lai rồi giả dép Bố về, địt mẽ, không giờ anh mần rể Ninh cũng được tầm 10 niên mẹ, CHỈ VÌ hồi hổi ổng đi lính bị bọn lính Nghệ An nó tẩn cho đi bằng đít, nên khi anh ieu con gái ổng, ổng cũng còn ghét anh và dân Nghệ
-ĐCM Con chuin, anh thề, anh gặp mày 1 lần anh đánh mày 1 lần, gặp 10 lần anh đánh mày 10 lần, cần gấp quá, tuần sau anh về anh đến nhà mày đánh cho mày khôn ra, cái loại chó má, GATO là anh ghét nhất, địt mẽ.
Xin thề, xin thề, xin thề, địt mẽ[/si]


 Lang Thang (1996)

Cô Lừa ông !
Cô có gì vui khi hóng hớt được ở ngoài thì cồng đi cô?.
Bọn anh phận mỏng cánh chuồn, suốt ngày ca hát cho vui thôi. Hehe.


 Lý Toét (1997)

Lang Thang,

Văn Bựa không nhất thiết ám chỉ. Ngay tác giả của nó chưa chắc đã định ám chỉ cái gì.

Là hình ảnh nên sự hư cấu aka bịa không nhất thiết khác với sự thực.

Thí dụ: mụ Tuấn Zũng hói chưa hẳn hết chữ nhưng sao lại cứ lặp đi lặp lại vụ cấm 6x-7x, khôi phục 8x, và nhiều chi tiết mờ ám khác.


 chandoi (1998)

Con Ỉn Quảng nam hay cãi này thì Cô Phập mìn phải tẩn ngày 10 lần nó mới nên ông người.

 Chuối (1999)

Cu Phập mìn mần clgt? Làm đéo zì sồn sồn như lồn phẩy nước sôi lên thế? Càng như vại cô càng khẳng định cô như con chó điên đéo hơn đéo kém, một câu lói thì có mẹ gì? Những thằng càng lổ toa thì càng đéo có vẹo zì, con Lợn Ỉn làm điếu phẩy sợ.

 Lang Thang (2000)

Anh phập mìn hiểu sai mẹ nó zồi, con Ỉn đang mô kích tui đới, nhưng không ngờ bị tui lờ mẹ nó đi.
Rõ khổ, cái mồm làm tội cái thân!
PREVIOUS POST