The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc) :P9



The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc)

An Hoang Trung Tuong
*Du-lịch 2012-09-18 18:56:00

Trung Tướng tại Dương Sóc Photo by XYZ Trung Tướng bắt-đầu phóngsự hànhhương Guilin (aka Quế Lâm) theo đúng phongcách Bựa, là ngược-dòng từ sau đến trước hehe, thế mới tài. (1) Ngày thứ tư cuộc hànhhương, Trung Tướng lên-đường nhằm Yangshuo (aka Dương Sóc, or Dương Sóc Huyện), thịtrấn dulịch tiếngtăm của Guilin, tươngtự Sapa ở Lừa, xa Guilin tầm 65Km. Vé bus tuyến Guilin-Yangshuo giá chỉ 18 (...)

1922 Comments (Page 9/10)

 CọpGiàGácKiếm (1601)

[si="6"][co="red"]Đọc cồng mấy cô bàn về Rượu tai, Cọp đéo đã dái tí nào. Chuyện gì cũng vậy, phải đi từ Nguyên Lý của nó thì mấy Cô sẽ chém gió đéo bao giờ sai cả. Tại sao dân gian nấu ăn cứ cá nào tanh tanh thì cứ phải nấu với chua chua, hay nhớt nhớt như ốc hay baba thì nấu với chuối chát! Chả nhẽ mấy Cô cứ học thuộc lòng thế à, bởi vì trong như thứ chát chát, nó có chất con mẹ gì đó mời mấy cô gúc, nó sẽ kết tảu được các chất lầy nhầy, để giảm bớt nhớt. Giống như phèn chua sẽ làm nước trong, đại khái vậy đi, nói 1 mấy cô hiểu 10 dùm cái!

Quy lại chuyện Rượu Tai hay nước Hoa cũng vậy, mấy Cô phải hiểu cái nguyên lý tại sao tụi nó bắt mình dùng cái kiểu đéo như thế, uống có đá, ko có đá, pha hay ko pha, uống loại lý này kia...! Địt mẹ, khi mấy cô đã hiểu nguyên lý, mấy cô có quyền chế ra phong cách riêng, nhưng phải phù hợp nguyên lý, thằng nào chửi bộp luôn vào mặt! Thế mới đúng là Bựa quý tộc, khác người trong sự hiểu biết! Còn mấy thằng vừa ngu, vừa gàn, cơ bản đéo biết mà con bày đặt Nguy Hiểm, phong cách thì đâm đầu xuống cống chết mẹ cho sạch hành tinh! đệt con mẹ!
Chuyện Rượu Tai, Cọp đi ỉa xong sẽ cố biên cho mấy cô 1 bài! ......[/co][/si]


 Thượng Sĩ Già (1602)

Con mụ Bựa cả đời quật vô lăng ở Lừa đéo biết lồn gì thì ngậm mẹ loa lại cho đời nó tươitươi tí, thối um này cỏ cũng chết. Địtmẹ, cái "Mi" mà mụ hay thấy Lừa dán lên xe làm kiểng í là nhà ta dùng có lído hẳnhòi, nhá.

Dượng đây nài, thánh sống lái đường trường xuyên bang, nhóe. Dượng cũng có Mi, nhóe..! Vậy Mi í để làm cái puồi gì ? Kiểng chăng, thểhiện phongcách bầnlông chăng ? Kính thưa lũ dốt, đéo phải ạ.

Khi một sinhvật là ông người như Dượng đây, dùng Mi tức là nó phẩy hữuích lắm có phỏng ? Trảdụ nay bố mài đương chạy từ Nam ra Bắc Mẽo hoặc ngược lại, bỗng dưng giời đổđốn, khíhậu búp phát thay-đủi, mưa-gió hoặc tuyết rơi nhạtnhòe. Mà trong xe chứa 4 thằng trâu vật há mõm ngủ, ngáp thối rinh. Thế thì chiểu theo cái địnhluật đéo gì, tấtcả kính trong xe sẽ mờ, vì sự cọ-sát của quạt nước và sự khácbiệt của nhiệtđộ trong xe mới ngoài giời, phỏng ạ ?

Và trước tình-thế đấy, người lôngdân phẩy làm cái đéo gì ? Hà hà turns on Defrost system có phỏng ? Tốt tốt.. tức là ta mở mái lạnh vầu mùa hè và mái sưởi trong mùa đông để defrost có phỏng ? Mụ có giờ lái xe mùa đông trong lúc giời đổ tuyết hoặc vầu mùa hè đương lúc giời đổ mưa chưa.Địt bẹ có mà defrost hết xe cái dắm í. Chỉ clear được kính trước và sau, còn dững kính bên hông vưỡn nhạtnhòe nhạtnhòe, nhá. Cách tốt nhất là hạ mẹ kính xuống cho khôngkhí bên ngoài tràn vầu, bãohòa mới nhiệtđộ trong xe, xóa tan đi sươngmù bao phủ hũhũ... Dưng khốn nỗi, đéo ai thích hạ kính xuống trong lúc lạnh lẽo hoặc gió mưa tơi bời thế, phỏng ... Khà khà có ngay giải pháp... Thanks for the Mi's.. ta có thể kéo kiếng xuống độ hai inch, vửa nhởnnhơ rít thuốc, vửa ngắm kính clear đi từng mảng mà đéo sợ ảnhhưởng của thờitiết. Chậc chậc... thiênđàng là đấy chứ đâu dcmnc...

Còn vụ đậu xe để kính hở giải nhiệt cũng thế, mụ bựa chỉ quen thói lái xe ở Lừa mới Lừa nên cãi dư phá mả. Địtbẹ, mụ tính lối tácđộng nhà kính gì gì thì đúng đấy, lunglinh đấy. Dưng mụ quên mẹ nó một yếutố quantrọng khác là Gió mụ mồm khắm ạ. Bigiờ mụ thử đứng dưới một mái bằng kính giữa lúc giời nắng xem, nóng có phỏng hiệuứng nhà kính có phỏng ? Thế dưng giờ Dượng lôi mẹ cái quạt bàn ra để sát bên, ấn nút quạt nhẹnhàng thithoảng thoáng qua xem thử mụ có rít lên vì sướng hay ko.

Tạm thế nhá, giờ Dượng ngược. Mụ chỉ được cái nỏmồm là tài thôi, thithoảng ăn vả vầu loa cho ló sảng khoái hốhố...

À tí quên mẹ. Thằng Zéo mặt puồi lại titoe cái đéo gì đấy mảy ? Dượng đã bẩu từ đận mầy tựhầu hồndiên khoe con Pilot ghẻ rùi, rầng đéo biết cái đéo giề thì ngậm mẹ cái lỗ cơm lại cho ló còn có vẻ nguyhiểm tí. Địtmẹ cái đéo gì "đã từng la-liếm năm mấy tiểubang Mẽo mà đéo thấy đâu dùng Mi nhiều blobla..." Thế Mẽo có nhiu tiểubang mầy bẩm Dượng nghe thử. Và tiểubang nầu đã phẩy phọt rắm khi chứngkiến mầy đi qua ? Cơmà nhẽ mầy tựhầu biết nhìu bang Mẽo là vì dừng chân phi trường chiển-tiếp đợi máybay giá rẻ nầu đấy chứ giề hốhố...



 Nguyễn Tinh Tế (1603)

Hi anh Zéo MẶt \./ Méo long time no see how the fuck are you mate?

Ở Lừa nói chung sắm được cuôn bốn bánh củng nan giải lắm lắm. Dù liều tiều dư Lanos hai Matiz, quá đát như Accord 8x hai Camry 9x, thì củng là một khối tài sản kếch sù mẹ.

Còn loại bần cố nông dư anh Gét tin tin nhà miềng quất cuôn Venza để lấy le mói em út từ của thừa tự ông bà già vợ để lại thì tôi đéo ý kiến khà khà.

Vì nhẽ nên bỏn chăm xe như con mọn đéo có jì fải fàn nàn anh nhể?


 Mít (1604)

Ơ, thế quái nào mụ Dượng lại viết chữ nhỏ ri rí thế kia? Đọc xong thì toét mẹ pha hố hố

 Nguyễn Tinh Tế (1605)

Bú bia từ cốc kèm đá tôi đồ rầng chỉ thịnh ở Lừa thôi anh Vinh mặt Bươm Bướm ạ.

Ngoài Lừa thịnh bú suông từ chai ướp lạnh hơn. Hoặc đổ ra cốc dưng đéo kèm đá anh ạ.

Tại sao tôi biết đéo đao, nhẽ hành động đó khiến cho bia nhạt đi nên bỏn hạn chế chăng??


 AnhZeoHoanh (1606)

@Anh Cu Tế: tôi phẻ tôi phẻ, anh vưỡn ăn ỉa đều chứ. Ngài sưa anh đéo nghe toai tư vấn, vác con náp tóp AMD zìa zờ nại đi bán có phỏng :))))



 AnhZeoHoanh (1607)

@Sỹ: anh thương mày thằng em zại ạ, một thể trạng bẩn thỉu, một tâm hồn tanh tửoi, chỉ có ngồi chờ hố xí nhà anh để thấy cứt anh là sủa sao mầy?

Anh chưa thấy loại nào như mầy, thật. Thôi cho anh xin nhá, thối lắm em ạ


 Mr Lee (1608)

Hi a Tế ngẫn, địt mẹ anh phát thai lời chầu.

Bia nụi - Bia Hà Nội uống phẩy cho đá vì đéo cho đá vầu uống cứ đắng đắng, đéo hiểu sâu.

Các bia khác dư Ken thì ướp lạnh uống ngai, không bỏ đá vì nó không đắng.


 Nguyễn Tinh Tế (1609)

Đéo hẳn thế anh Zéo \./ Méo ạ.

Vì tôi muốn đú cuôn giòng nài luôn dưng chại cuôn aMd A10-4600M hoặc 3rd iNTEl i7-3610QM, chả hạn. Thành thử bán tháo mài đời củ để tậu cái mói âu củng là một cách hai ho.

Nhà nghèo nhưng mê công nghệ nó khổ thế anh ạ khà khà.


 Thượng Sĩ Già (1610)

Bật lại chỉ được có thế thôi hả thằng Zéo mặt dái trâu. Chỉ lảinhải chưởi vuvơ có thế ? Ko có gì đượmđặc tính thôngtin thêm nữa hả ? Địtmẹ chán nhở hố hố hố...

Thế thôi cũng tốt, từ nay cứ hễ định mở mồm ra titoe cái gì, hãy nhớ bố mày còn ngồi sờ sờ đây nhá. Đéo phải dư mấy cái diễnđàn củ lồn chúngmày hay chơi đâu mà muốn nổ gì nổ.


 Mr Lee (1611)

Địt mẹ anh Zéo hoành mới anh Sỹ dâm, các anh nên kiềm chế lại chút.

Các anh có thù hằn nhao gì thì hẹn mẹ ra đâu đó bên Mẽo mà tẩn nhao 1 trận cho tời bời khói lửa đi. Địt mẹ chưởi nhao kiểu mạt sát dư vại thật như lồn, tôi chê.


 CọpGiàGácKiếm (1612)

[si="6"][co="red"]Đầu tiên, về chuyện Bia Rượu thì ở Lừa là bần nông nhất trong các kiểu bần Nông. Uống đéo biết hương vị ngon dở, uống chỉ nốc như trâu uống nước đìa, cho mau đã, chóng say! Cái kiểu đó, chỉ trừ bọn Nga vì trời quá lạnh, nên nốc Vodka như uống nước, đéo cần hương vị, còn lại, thế giới nó sẽ khinh khi nếu uống như vại.Và rồi dzăn hóa mấy cô bì ảnh hưởng bọn Nho giáo con mẹ gì đó kiểu "Nam vô tửu như kỳ vô phong", tửu lượng càng cao, càng ngon lành cành đào, thế là mấy Cô cứ thi nhau chứng tỏ mình tửu lượng mạnh để chứng minh mình ngon, mà quên đi chuyện quan trọng là Thưởng thức.
Địt con mẹ, mấy cô sẽ nói Tửu Lượng Cọp kém nên nói thế, sozi mấy Cô, Cô nào muốn đấu, Cọp chấp nữa đường nhé. Nhưng Bần Nông Lừa như vậy phải nhận ra và thai đổi đi mấy Cô! Nhớ Cọp dại, hãy bắt đầu uống bia rượu có THƯỞNG THỨC mấy cô nhé!
Cơ bổn như vại đã, từ từ sẽ nói chi tiết vô Rượu Tai, bao gồm Rượu mạnh, Rượu mùi, rồi vang, cocktail..., biên 3 ngày chưa hết, mấy Cô cứ từ từ hóng! ......[/co][/si]


 6 son (1613)

Lước hoa phải đi Ôtô, mần nghề dáo bù hôi hết xèng như Tui thì có lước lìn. Diệu tây phải cắn chút chút hoa quả mới thơm mõm Lừa Chó.
ĐCM- Lòng Lợn, Tiết Canh - Thịt Chó Mắm Tôm- Tỏi thì nhai ngau ngáu, thì cứ chuối hột cho lành!


 AnhZeoHoanh (1614)

Anh Lee: tôi sin nỗi anh cùng mọi người not thằng Sỹ nếu thái nhời tôi chối tai.

Thực tôi chả muốn chưởi thàng em zại tí nào, nhưng thàng nài nó thù zai, nhẽo nhẽo theo toai cắn cứt hoài.

Tôi thì hai chưởi ngoa ngôn chên nài dưng xong là xong. Tôi chưa bao zờ thù nó (aka thằng Sỹ em zại), đám cưới online của nó tôi vẫn lọ mọ vô PT chúc mừng hai vợ chồng (zù đến zờ đéo biệt thực zả), âu cũng là tấm lòng tôi.

Lên PT tôi cũng cố bắt chuyện, làm hoà mà cỏn vẫn cố thù zai (anh Tơn chứng kiến mấy lần), tôi thử hỏi anh loại như nó thì tôi phải nói thế nầu?


 AnhZeoHoanh (1615)

@Còn nó thích bật tôi chuyện cái Mí mưa thì bật xem nầu. Sáng mai thích tôi sẽ ra mấy bãi parking to tổ bố tôi chụp ảnh cho các anh xem là nhời tôi đéo sai. Cả bãi parking hàng trăm xe thì may ra điểm xuyến 1 vài cái có lắp mí mưa, nên nhời anh Xập Zí bảo ở Mẽo phổ bién là tôi đéo tin.

Tôi quan sát đã đủ 4 miền Đông-Tây-Năm-Bắc để đưa ra kl kia chứ chả chém làm zì, còn con Sĩ em zại nó cứ thù hằn cáu cẳn thích cà cà thì tôi phải chưởi. CACC xem nó vô cớ cứ vô cà cà với thái độ cà khịa vại xem đc ko?


 6 son (1616)

Con Way tào là 1 tài sản vô cùng to lớn với Tui.
Không có Ló khác đéo nào chặt chân. Zách za thì còn liền lại được chứ zách rè, rách yếm thì liền thế đéo.
Way mà sắp đổ Tui sẽ lao như tên bắn nằm xuống đỡ Xe.


 AnhZeoHoanh (1617)

@Anh Tế Điên: tôi nhớ anh đua vụ náp chóp cả nam nai zoài, trưa về con Zì ngứa mắt nó lại réo cho xem =))))

Mà đcmnc thời nào rồi anh cứ vẫn dùng HP vại? Toai chê :D


 AnhZeoHoanh (1618)

Thoai toai chẩu đai, đcmnc, thi thoảng vào chơi cacc tí, bị con chó càn nó làm tôi điêc đít quá. Thật nà bực hết cửa mình.

Riêng vụ Mí, tôi gạt thằng Sĩ sang một bên. Tôi đang nc với anh Xập Zí với cacc ở đây. Nếu anh Zí có iêu cầu, mai tôi sẽ chụp bãi parking cho cacc xem.

Sin trào


 Quang Vinh (1619)

Chết cười với các anh chị Bựa, nổ hăng quá mà chẳng chịu để ý gì cả.

Tôi chỉ định nhứ nhứ kiểm tra xem, két bia Lào của anh Phập uống từ mùa Xuân Kỷ Sửu tới nay còn chai nào không thôi?

Rất tiếc, sự lanh chanh không phải lối của Mr. Trần đã làm anh Phập cảnh giác.

Và đương nhiên, dự định của tôi không thành!


 Cam Ho Đào (1620)

Chết cười với các anh chị Bựa, nổ hăng quá mà chẳng chịu để ý gì cả.

Con Zì chỉ định nhứ nhứ kiểm tra xem, sự quan tâm của các anh đến quán còn nồng nàn hay không thôi?

Rất tiếc, sự lanh chanh không phải lối của các anh đã cho rằng CÒN.

Và đương nhiên, dự định của con đĩ Zì đã thành!

------

Xin anh Quang Vinh cái cốt, tôi ngại gõ.


 Phang_Phập (1621)

[si="6"]Chệt cười với con Quang Vinh nước cống, Bia Lào anh bú thường xiên, thuốc phiện ở Lào a còn mang về được nữa là két Bia lào hả cô, có tuyến xe chạy Viêng chăn -Hà nội mất có 12 h, thích thì tối gọi điện, đệ anh gửi, he he he, đệ anh cách nhà anh 5 m, hành nghề ở Viêng, 1 tháng đi về Viêng-Hà Nội mấy bận, thích cái léo gì ở Lào mà chả có, trừ phiện ra thôi cô, địt mẹ cô 5 h sáng xe chạy từ Viêng về, 6 h chiều đã có bia Lào nhậu mẹ nó rồi, đéo biết thì câm mõm, anh nổ cho mà nghe, anh lấy lại cái hình cũ cho cỏn tưởng tưởng, đù má con VINH NƯỚC CỐNG, KHÀ KHÀ[/si]

 Dương Thường Trực (1622)

Con Cọp ko biết rì về câu nam vô tửu như cờ ra gió thì im mẹ đi..! Đó chỉ đơn jản nói về rượu...khi các cô uống rượu vào...thở nó ra từ mũi khiến các cô cảm thấy hưng fấn, hoạt bát lạ kì....! Jả dụ bình thường các cô là công dân ngoan hiền yêu Bác kính Đảng, nhưng có cơn hưng fấn của rượu các cô sẵn sàng đốt mẹ lăng Bác...!!

 chandoi (1623)

Hehe . Mái con Lừa - US cãi nhâu buồn cười quá. Vẹn anh giống Zì. Riêng cái đoạn gắn mí với kẹp inoc hehe vẹn anh bẩu đúng bọn nhà quê bần nông móc đít.( Anh cũng là nhà quê bần nông nhưng đéo dám cãi)

Tuy công dụng thì có nhưng đéo mấy ai xài các công dụng đó ở Lừa.
Đố các cô đậu xe ở Lừa mà dám hạ kính xuống 1,2 cm cho khỏi nóng.


Các cô sẳn sàng chết nhưng các cô sợ, nghi ngờ mất tài sản còn hơn chết.

Các cô nên nhớ trời nóng thì các cô có ỉa đái địt trên xe thì các cô bấm 2 kính trước và sau gần hết cở một tí là xong.

Còn trời mưa xài máy lạnh mà các cô bấm kính 1,2 in thì các cô chại thế đéo nào được khi kính trước hấp ẩm mù tịt.

Tốm lại Gắn mí ở Lừa là kiểu của bọn nhà quê o,e mới tậu xe, gắn đồ chới chứ đéo phải phát huy công dụng.


 CọpGiàGácKiếm (1624)

[si="5"][co="red"]Thì có bao nhiều Liền ông Lừa hiểu như Cô Dương đâu, nói chung là Cô có đồng ý là ở Lừa cứ nốc cho nhiều vào, tửu lượng cao là có số má ko? Địt con mẹ! ......[/co][/si]

 Dương Thường Trực (1625)

Rượu ko khác lệnh tổng động viên các cô ợ....! Nó nhồi cho cô đủ loại áu quốc ái nước, để các cô sai máo, để các cô lao ra chiến trường...! Mặc dù, nó sẽ jết các cô. Thế mới tài

 Fly Dragon (1626)


Tôi thì hai chưởi ngoa ngôn chên nài dưng xong là xong. Tôi chưa bao zờ thù nó (aka thằng Sỹ em zại), đám cưới online của nó tôi vẫn lọ mọ vô PT chúc mừng hai vợ chồng (zù đến zờ đéo biệt thực zả), âu cũng là tấm lòng tôi.

Lên PT tôi cũng cố bắt chuyện, làm hoà mà cỏn vẫn cố thù zai (anh Tơn chứng kiến mấy lần), tôi thử hỏi anh loại như nó thì tôi phải nói thế nầu?@ Zéo
---------

Địtmẹ, trình bày thì ra Phường nha. Cô chụp cái bãi đỗ xe đi, nhớ ghi nơi chốn địa điểm và có vài bãi khác nhau nhá.
Anh ra lệnh đó, làm đi! Đừng có mà ngồi đó cave kể chiện con nghiện trình bày. Hệ Hệ


 Ton Dong (1627)

Tôi xác nhận là anh Zéo mấy lần muốn giảng hòa dưng anh Sĩ làm lơ hehe. Cũng xác nhận luôn là ở Cali tôi chưa từng thấy chiếc nào có Mí, nhẽ do trời ít mưa, hiếm tuyết.

Tôi ủng hộ anh Zéo Bắc kỳ gộc chửi chết mẹ anh Sĩ Bắc kỳ lai đi. Tôi nghe bẩu anh Zéo võ sư Vịnh Xuân, còn anh Sĩ đai đen Karate. Nếu 2 anh thích thì lập sinh tử trạng đấu 1 trận anh nào chết tôi thiêu cho.


 CọpGiàGácKiếm (1628)

[si="5"][co="red"]Địt con mẹ, vụ cái Mi Mưa ôto thì rõ như ban ngài rồi, cãi làm chó gì nữa. Con Zì vào kết luận cái, kết thúc dzấn đề, để bàn chiện khác! ......[/co][/si]

 Fly Dragon (1629)


Tôi ủng hộ anh Zéo Bắc kỳ gộc chửi chết mẹ anh Sĩ Bắc kỳ lai đi. Tôi nghe bẩu anh Zéo võ sư Vịnh Xuân, còn anh Sĩ đai đen Karate. Nếu 2 anh thích thì lập sinh tử trạng đấu 1 trận anh nào chết tôi thiêu cho.@ Tơn
-----------
Anh nhất trí cao với cô Tơn! Chửi nhau trên quán thoải mái đê, nếu chưa xong thì hẹn nhau ở Nĩu Ước or Quận Cam, cầm mã tấu mà chém nhau.
Tơn làm trọng tài.
Trời đã sinh Zéo đéo ai lại tòi ra Sỹ. Chết mẹ các cô chưa?. Hệ Hệ


 Dương Thường Trực (1630)

Địt nhau trên xe mà tắt điều hòa rồi đéo vặn kính xuống, địt mẹ, nó như xông hoei ý các cô ợ....!!!

 chandoi (1631)

Tôi đã từng chứng kiến ở lừa vài zụ chỉ có rớt cái mũ thôi mà cỏn sợ mất quay xe hon đa lại hổng cần dòm trứơc dòm sau , kết quả bị xe to húc phát tan thây.
Gắn mí, hạ kính để giảm hiệu ứng nhà kính . Hehe. Lừa mà dám bỏ xe hạ kính
cái buồi.


 Fly Dragon (1632)

Gắn mí, hạ kính để giảm hiệu ứng nhà kính . Hehe. Lừa mà dám bỏ xe hạ kính
cái buồi.
-----------
Xin chào anh Zòi bạn tôi! Chiên ja uống ziệu tây đểu. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1633)

Địt nhau trên xe mà tắt điều hòa rồi đéo vặn kính xuống, địt mẹ, nó như xông hoei ý các cô ợ....!!!
-----------
Ối xộ ôi! Chi Bộ nghe con Gét liệt zương địt bằng mồm kìa.
Anh công nhận cô Gét có đàu óc tưởng tượng phong phú nhất quá. Hệ Hệ
Con nài được gắn tem tạc đạn chưa vậy ta? Hệ Hệ


 Dương Thường Trực (1634)

Tưởng cái khí lồn nhà cô Lài ý...! Cô thử ngồi trong xe rồi tự thở ra 1 lúc xem đã jống xông hơi chưa nữa là 2 cá thể, cùng hoạt động...hehe, 1 động tác mạnh..!

 chandoi (1635)

Chiều nay trước 5h . Anh sẽ ngồi tại quán dê kỳ đồng nhâm nhi chai rịu biếu, đéo biết nó 17, 18năm hay cái củ cặt gì. Cô Lài dồn đéo ra đó nhậu với anh thì đừng nói chử" Bạn tui " cái lồn gì nữa đấy nhé.

 Fly Dragon (1636)

Tưởng cái khí lồn nhà cô Lài ý...! Cô thử ngồi trong xe rồi tự thở ra 1 lúc xem đã jống xông hơi chưa nữa là 2 cá thể, cùng hoạt động...hehe, 1 động tác mạnh..!
--------------
Thiwf bởi vậy anh mới nói cô địt bằng mồm. Ha Ha Ha
Nổ tung trời...............


 Fly Dragon (1637)

Chiều nay trước 5h . Anh sẽ ngồi tại quán dê kỳ đồng nhâm nhi chai rịu biếu, đéo biết nó 17, 18năm hay cái củ cặt gì. Cô Lài dồn đéo ra đó nhậu với anh thì đừng nói chử" Bạn tui " cái lồn gì nữa đấy nhé.
---------------
Thôi, anh Zòi làm ơn ấy cho tôi cái chai ziệu cũng mạc ấy mà nó tròn tròn chứ đừng vuông vuông như của anh Gúc. tôi xợ
15 hay 17 niên tôi cung quí rất anh ạ, cái ngữ tôi uống 30 niên nó xót xa lòng lắm. Hệ Hệ


 chandoi (1638)

Đù móa con này. Anh đả bẩu anh chưa thấy nó như thế nào. Còn Gút là bọn bỏn bẩu đéo có loại 18 năm, anh chưng cho bỏn thấy.
Dìm anh được cái buồi. Hé hé.


 Cú Đêm (1639)

@Con Cọp gãy kiếm. Địt mẹ cô, cô vào đây bao lâu mà vẫn ngu như bò ấy nhỉ, đéo ai tin cái hình thằng tài công ấy là mụ Zì buồi mềm mà cô thanh minh hộ, ngu thì đéo có quà ở quán bựa nhá.


@ Cô Gét tintin, thái cô cái đéo gì cũng hửi mà đéo khá lên được là sâu, option địt trên xe nhà cô như cặc, đến cô Lài nhạt như nước ốc còn vả cô rụng răng mà còn cố cái, dcm.

@Con Phập mìn nổ hơi nhiều, lần tới mà đéo góp 1 bình 138 để off anh vả cho đéo còn đường về, anh đéo biết cô uống được bao nhiêu nhưng lần nào cô gặp anh cũng chân soắn quẩy, say như ông cún nhà anh, có khi còn đéo biết về nhà dư nầu.

ĐCM bọn nổ, anh đi cắn bữa trưa, khục khục.


 Fly Dragon (1640)

@ Cô Gét tintin, thái cô cái đéo gì cũng hửi mà đéo khá lên được là sâu, option địt trên xe nhà cô như cặc, đến cô Lài nhạt như nước ốc còn vả cô rụng răng mà còn cố cái, dcm.@ Cú
----------
Sau thời gian sinh hoạt PT được anh dạy dỗ Cú có lên trình về " đôi chân Nam Bắc". Anh khen. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1641)

Đù móa con này. Anh đả bẩu anh chưa thấy nó như thế nào. Còn Gút là bọn bỏn bẩu đéo có loại 18 năm, anh chưng cho bỏn thấy.
Dìm anh được cái buồi. Hé hé.
----------
Có nghĩa là Zòi rủ đi uống ziệu tây xong đến đó thì kêu :" uống bia cho ló mát" hả? Hệ Hệ


 CọpGiàGácKiếm (1642)

[si="5"][co="red"]Nói về Rượu, mấy Cô phân chia dùm Cọp theo
(1) Độ rượu, sẽ có rượu Mạnh và các loại rượu không mạnh (nhẹ, mùi...) nói chung trên khoảng 35, 40 độ cồn trở lên là xếp vào loại mạnh đéo có ai quy định là bao nhiêu nhé)
(2) Nguồn gốc làm ra rượu: toàn thế giới có rấ nhiều loại rượu, được chưng cất từ nhiều loại hoa quả, củ, ngũ cốc khác nhau, cứ cái gì có tinh bột thì lên men là thành rượu, có nào giỏi Hóa Học thì nói rõ chỗ nài đi. Có các nguồn gốc chính là từ Nho, Ngũ Cốc, củ cải, mía...ect (sẽ nói chi tiết sau.
(3) Quy trình chưng cất, nói chung cái này phức tạp, đéo cần nhớ làm gì, cô nào muốn chém gió sâu sâu thì tự gúc.
Bia thì xếp riêng 1 loại, làm từ lúa mạch, và đặc biệt là có gaz (khác rượu)
Cọp chia ra 03 topic để bàn với các Cô: Một là Rượu Mạnh, Hai là Cocktail và Ba là Rượu Vang! Các Cô bàn cãi thuần thục 3 chiện này, đảm bảo ngon lành cảnh đào, ai chê đéo biết rượu Tai, đập vỡ mõm luôn! (còn tiếp)......[/co][/si]


 nayel2006 (1643)

[si="6"]@Cop: A bẩu thật. Cô có cần choang choác như vại không?
Dcm lướt cồng cô mỏi hết cả tay. Dm còn đầu bò nài.[/si]


 Ton Dong (1644)

Đù má con Cọp câm cái mồm bam đi. Rượu hả? Đọc bài vàng son Hoài Hương trong này đi, địt mẹ.

Nài thì rượu


 Cam Ho Đào (1645)

Tôi giữ anh Cọp rồi, anh Cú căn chỉnh cho trúng miệng ảnh kẻo trượt.

Anh Cọp ráng chịu chút, anh cần được chăm sóc như vầy may ra anh mới im được.

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/436bcfbed44518f50a2cf936bb899fe4.jpg[/IM]


 chandoi (1646)

Hehe. Anh mới gọi thèn đệ. Nó bẩu chai vuông. Anh cho thèn đệ khác chại qua lấy rùi chiều anh mang đi. Chỉ vì tôn trọng cái sự kín đáo của cô nên anh phải mần zậy.

Con 06 sao DT đéo nghe.


 Fly Dragon (1647)

Hehe. Anh mới gọi thèn đệ. Nó bẩu chai vuông. Anh cho thèn đệ khác chại qua lấy rùi chiều anh mang đi. Chỉ vì tôn trọng cái sự kín đáo của cô nên anh phải mần zậy.@ Zòi
---------
Các cô vô công zồi nghề hay sao mà nhậu sớm thế?
Hay là nhậu sớm để về sớm báo hiếu vợ? Hệ Hệ


 Quang Vinh (1648)

[im]http://blog.yimg.com/1/7Qo4vBd7s5_dQUXMYa92VUksBMqhN_HRkgeygJaS9cA2NTEsrGLl_w--/21/l/TuExtiY5OJjD8I8wbI0fTg.jpg[/im]

Các anh chị xem giúp tôi, với bức hình này thì anh Phập muốn chuyển tải thông điệp gì?

Nhẽ nào anh ấy, ngồi trong bếp, vừa uống bia HN, vừa uống bia Lào, và cảnh giác vợ đến mức, phải thủ sẵn con dao găm sắc lẹm?


 Fly Dragon (1649)

Con 06 sao DT đéo nghe.@ Zòi
----------
Đéo ổn zồi, cô gọi đông thế anh xấu hổ là. Từ con Xương Chéo nó sẽ ra con Tá Kèn rồi con Lặng28....Thôi, các cô đi bú với nhau cho vui đừng cãi nhau nhá.
Anh đi nhậu 1 mình đếm lá rụng thôi. Hệ Hệ


 chandoi (1650)

Đù móa cô Lài dồn này phức tạp quá. Con 06 đang ở Nụi có thánh mà chiều nhậu ở Gòn.

 Fly Dragon (1651)

Các anh chị xem giúp tôi, với bức hình này thì anh Phập muốn chuyển tải thông điệp gì?@ Vinh
----------
Có cái đéo gì đâu, địtmẹ cái con Phập mặt búng ra sữa thể hiện tí số má giang hồ cỏ ấy mà.
Địtmẹ con nài mà gặp anh không đái ra quần mới là lạ. Địtmẹ con Fập có con 5 tác dụng gỉ cứ khoe hoài.
Năm ngoài cỏn còn chụp con Lê này trên con X5 cơ cô Vinh ợ.
Con Fập này bắt được trầm hương, tiêu phóng tay quá nên giờ lại trở về cái máng lợn rồi. Sin trúc mầng con Fập đã trở lại là bần nông công chính. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1652)

Đù móa cô Lài dồn này phức tạp quá. Con 06 đang ở Nụi có thánh mà chiều nhậu ở Gòn.@ Zòi
----------
Ứ uốn ziệu tây đểu chai vuông vuông đâu. Ngộ độc bỏ mẹ. Hệ Hệ


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1653)

Lồng chí Cọp Bắc quả đéo nên bam, tôi thật

Vụ diệu-mạnh nài đã lồng-bàn nhiều, lần trước tôi đã đưa thùy-linh dư lồng-chí Tơn vửa đưa lại òi


 CọpGiàGácKiếm (1654)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ mấy con nài đã Ngu còn tự ái lồn! Cọp quê rồi , đéo biên tiếp nữa, địt con mẹ mấy Cô nào muốn bàn bạc chiện tinh hoa thì mau dô dọn dẹp mấy con vừa điên vừa ngu bớt trong quán nài đi, hoặc khóa mẹ mõm lại! Địt mẹ, quán xá gì riết toàn bọn Bần Nông vừa Ngu vừa khó dại, sửa ỏm tỏi! Bởi vại, người ta nói khác giai cấp, khác trí tuệ khó hòa hợp, Cọp đã cố gắng hòa nhập với mấy Cô Ngu mà đéo dược, sorri......[/co][/si]

 Fly Dragon (1655)

Mưa buồn quá phát sến. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eH3nWVZMNPc]


 Ton Dong (1656)

Anh có nhời phiên con Cọp:

Dìa nhà lo rửa đít đi! Chưa đủ tuổi ngồi cùng mâm các cụ. Địt mẹ.


 CọpGiàGácKiếm (1657)

[si="5"][co="red"]Cọp đéo biết chuyện rượu đã biên từ khi nào, bởi ai, nhưng đọc Cồng mấy cô còn bàn nhau cái đéo gì uống Whisky có đá hay ko, hay đá bào cái đáo gì đó, là bởi gì các Cô toàn học thuộc lòng kiến thức, chứ ngu đéo biết tại sao, ròi cãi nhau như cho sủa! Ko lẽ vì thằng ku tây nào đó đã ghi là Whisky phải uống với đá cục 2 phân vuông như cục cứt thì mấy cô cũng xái cổ làm theo àh! Vì có biết đéo gì đâu mà đúng với sai. Mà muốn dại mấy Cô là vì sao, là vì vị, sự bốc hơi, độ nồng của whisky ...nên có nên uống với đá hay ko, hay Cognac có nên pha hay không, thì lại phải đi từ cở bản mà lên, chứ thôi các Cô lại đéo hiểu, lại thuộc lòng kiểu Ngu xi! Mà thôi, đã là Lừa như mấy Cô thì óc chỉ đến đó thôi, khó mà cải tạo được, nghĩ lỗi cũng tại mấy vua Hùng và ông Cụ! Cọp buồn quá! há há......[/co][/si]

 chandoi (1658)

Mấy hôm nai cô Khoai ở đâu hổng lên đây nghe Cọp bắc dạy rịu Tai hử.

 Quang Vinh (1659)

À cảm ơn anh Fly Dragon.

Thú thật, nếu ngoài đời mà ngồi uống bia với một ông, vừa uống một ngụm bia Lào, vừa làm một ngụm Hà Nội, vừa gõ gõ con dao găm như trong hình xuống mặt bàn, lại vừa bàn chuyện hiên ngang lùng bắt hổ đực dài 3m chưa tính đuôi đặng nấu cao và vặt râu làm tăm xỉa răng, thì tôi cũng xin kiếu.

Quán Bựa của Trung Tướng, nhẽ là chốn ngự của toàn người giời!


 Quang Vinh (1660)

[si="6"][co="#660000"]Anh Cọp Già Gác Kiếm.

Tôi chơi quán Bựa của Trung tướng chưa đủ lâu, nhưng cũng xin mạo muội góp ý với anh chút, về mấy nguyên tắc khi có ý định tham luận.

Thứ nhất, không lên gân những vấn đề gì đã quá phổ biến, hay quá cơ bản, tức là ai cũng có thể tự tìm hiểu được sau 10s vào google.

Thứ nhì, không lảng tránh hay lan man, khi tính chất tranh luận đã mang màu sắc đối thoại trực tiếp.

Thứ ba, diễn đạt rõ ràng, lô gisc, nên chia nhỏ từng đoạn, tạo cảm giác dễ đọc, dễ thống kê ý tứ trong tham luận. Và mỗi cồng, anh nên viết ngắn lại (không muốn viết ngắn thì nên chia thành nhiều cồng).

Chăm chỉ sử dụng phím enter khi ngắt đoạn, đó là điều nên làm.

Thứ năm, nên tăng cường mức độ duyên dáng, hài hước, và đương nhiên có thể là cả xỏ lá ba que nếu cần thiết.

Thứ sáu, nên ủng hộ và nghe lời Trung tướng, vì ở đây, là thánh địa của Người! [/co][/si]


 King Filter (1661)

Cô Cọp cứ tiếp tục viết tham luận đi. Qua đoán là cô có ý hay đấy.

Cô cứ biên hết ra word rồi cốp bết vào, lúc đó không bị phân tâm bởi các cồng khác.

Trong khi đợi bà Zì biên tiếp về Quế Lâm, các cô cứ nổ thoải mái. Bà Zì mới biên được có ngày thứ tư, mấy ngày trước có gì hay không?

Các cô cứ để cô Cọp tham luận hết xem thế nào rồi lúc đó có chửi cũng được.


 chandoi (1662)

Con Quang vinh hông phải con DG đem đầu anh chặt. Hé hé.

 CọpGiàGácKiếm (1663)

[si="5"][co="red"]Haha, cảm ơn Cô Qvinh chia sẻ!
Nhưng Cọp nêu rõ chính kiến của mình. Cọp thích kiểu biên Cồng sốc, dại đời như vại, là bởi gì, địt con mẹ, kiến thức, kinh nghiệm đéo phải rẽ mà cho không. Và quan trọng là thái độ những người không biết mà tự ái thì không thể nào học hỏi được. Vì thế, muốn nghe học hỏi thì phải biết nhẫn nhục, còn nếu để tự ái đèn lên não thì mãi ngu.
Cọp cũng đéo như những người khác, muốn chứng tỏ số má, xin xỏ tem tiếc này nọ ở quán này, mà bởi gì Cọp thích cái không khí mất dạy ở đây, và nghĩ mình có trách nhiệm chia sẽ kiến thức kinh nghiệm của mình cho những đàn em em út ngô nghê mà thôi.
Đúng ra đéo chấp nhất với mấy Cô, nhưng mấy Cô quả thật làm quá Cọp bực mình gòi.
Còn Con Zì và một số Bựa gộc ở đây, Cọp tôn trọng gất, quánh giá rất cao, cũng đéo phải vì trí tuệ không và vì thái đô và tư duy của bỏn. Nếu ko có bỏn, Cọp ỉa vào quán nài 1 phát rồi đi lâu gòi! Địt con mẹ! ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1664)

[si="5"][co="red"]Địt con mẹ, đối với Cọp, nếu Cọp thấy Con nào thật sự phun châu nhả ngọc, cho Cọp những cái bổ ích, địt con mẹ, mất tiền là chuyện nhỏ, quỳ xuống để nghe cỏn nói cũng nên làm, chớ để ý làm đéo gì đến cách nói của Cỏn có láo hay ko!
Nhưng quan trọng là phải biết cái Củ cặc gì là có giá trị, là châu là ngọc, địt con mẹ, nếu ko phân biệt được thì , nó thế đéo nào nữa, bó tay chôn sống cho rồi! địt con mẹ! (cồng rượu, chiều biên tiếp, nếu ko mấy Cô nói Cọp nhỏ mọn, địt con mẹ mấy cô mặt lồn!)......[/co][/si]


 Chuin (1665)

Vại là hết tuầnlàmviệc gồi. Chúc chibựa NamKỳ vuivẻ và...địt mẹ Bắc Kỳ. Hehe.
Khà khà tôi thái cô Bắc Cọp viết cồng có nhiều cái hai mà sao CACC đổ cứt vại? Địt mẹ cô nào thái mình biết gồi thì các cô lướt cồng của cô Cọp đi chứ úp sọt cổ mần đéo jì? Địt mẹ, xuất thân bần nông nên tôi thái những còm gượu Tai của anh Cọp khaisáng gất.
Mời anh Cọp tiếptục hót và trìnhbài gõgàng.


 nang_giua_trua (1666)

Trước kia Zì hay xài G.Ferre, Armani, Polo, Boss, Bvlgari, Givenchy, CK.. còn jờ thì xài mẹ tinhzầu hồng-quế já 20 Mao/chai mua ở Quế Lâm hehe, tươngđương 3 Tơn.

Nghĩa là Zì xài trựctiếp tinhzầu từ hoa quế cốhương hehe, đéo qua chếbiến fatrộn thế mới tài.

................

Trung Tướng có thể cho địa chỉ cụ tỉ được không, để Nắng điều người đến vác về ngay và luôn nầu.

Thành Trung Tướng!

Ah mà Nắng cũng thường mang theo bên mình vài bông ngọc lan vừa hé nụ sớm từ cây ngọc lan trong vườn nhà. Thế là cũng thơm cả buổi, chả cần lước bông , lước biếc gì cả, thế ví tài!


 chandoi (1667)

Anh nghĩ con Cọp khoe tài dạy thiên hạ hãi biên cái khác hai ho hơn. Địt mẹ cô nổ cái buồi gì về rịu nữa.

Trình cô hổng được xách dép con Hoài Hương link của Cô Tơn rịu trái nhàu thì nổ mần đéo.
Con Kinh thúi với con Ỉn chịu khó đọc link đó cho mở mang củ sọ gấp 1000 lần con Cọp gãy kiếm. ĐM.


 chandoi (1668)

Ah mà Nắng cũng thường mang theo bên mình vài bông ngọc lan vừa hé nụ sớm từ cây ngọc lan trong vườn nhà.@ Nắng
=====
Bên mình là chổ nào cho nó khỏi bầm zập hở em.


 Quang Vinh (1669)

[si="6"][co="#660000"] Anh Cọp Già Gác Kiếm.

Anh muốn chuyển tải cho người khác, đó là động cơ tốt, nhưng nếu diễn đạt của anh không tốt và không có phương pháp, thì động cơ đó của anh sẽ giảm đi giá trị rất nhiều, thậm chí có thể còn gây phản cảm.

Nghiệp vụ mà anh, có gì đâu.

Còn vấn đề bựa gộc hay không gộc, trẻ hay già, theo tôi anh cũng đừng quá quan trọng, người ta vào quán Bựa sau chỉ vì đơn giản là người ta biết quán Bựa sau, như tôi đây, thì có gì là khuyết điểm đâu.

Người nhiều tuổi chỉ đơn giản là họ đẻ trước, và ít tuổi đương nhiên là do đẻ sau, chẳng có gì là khuyết điểm để mà kỳ thị cả.

Chỉ có kiến thức, cái thứ được hiển hiện dưới một nick ảo trên mạng, cái thứ không bị ràng buộc, gắn bó bởi tuổi tác, địa vị xã hội, giới tính, thành phần… mới là điều quan trọng.

Tôi vẫn chưa nhuyễn được phong cách Bựa của quán, sorry nếu anh chị nào cho là sến hoặc gia giáo hoặc tuyên huấn quá.

@ Anh Chan Doi: Chết cười với anh mất thôi, thôi kệ, anh cho thế nào cũng được, nhưng xin anh đừng đưa đầu mình ra cá cược như thế, chẳng bõ đâu anh!
[/co][/si]


 Lừa Ông (1670)

[si="6"][co="blue"]

khà khà, hết lước bông lại đến diệu, đệt mẹ, đến là chịu với lũ giòi nài.

Các cô nhìn thấy gì từ bức biếm hoạ dưới đơi?

[im]http://images1.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/301/499301.jpg[/im]

Các cô, địt mẹ, vừa lười, vừa xấu, vừa bẩn tính, hèn mọn và đặc biệt là đần độn nữa.

Rượu - Bia đang được Bê dùng như 1 liều ma tuý, để lũ ngu si các cô cả đời tăm tối mải miết tìm quên trong hơi men.

Các cô, hẳn nhiên xứng đáng để Bê xỏ mũi chăn dắt thêm vài ngàn năm nữa, khà khà.

À, trên trển con ngu nào tự nhận tinh bông rồi lại còn đòi bỏ quán vại? Địt mẹ, cút! Khạc toẹt!

[/si][/co]


 Chuin (1671)

@Anh Chandoi: tôi mặcđịnh ai cũng có chổ hơn mình và có thứ để mình học. Tôi điểm nhanh qua cái link cô nào gửi trên gồi và thái đó là một mớ lýthiết như sáchgiáokhoa. Đọc gất chán và đôi khi đọc xong thì quên mẹ mất.
Tôi thái cách cô Cọp hai ở chổ cổ biết cái nguyênlý sâuxa ở trỏng. Chẳnghạn mái cô ngài trước bàn về nước hoa có nói đéo jì đến việc cấutạo mũi Tai với mũi Lừa, hai trong việc uống gượu Tai các cô chỉ biết uống đúngcách mà đéo biết vì sao nó là đúngcách.
Địt mẹ học cái đó mới quantrọng, thôngtin thì có Gúc chứ cái suyluận thì mần đéo đao ga.


 Cam Ho Đào (1672)

Anh Quang Vinh dạy chí lý lắm. Nhẽ anh con nhà gia giáo? Dầu sao cũng chúc mừng anh.

Như tôi đã nói, sự bi hài lớn nhất của mấy anh chị sống trong Gồng là luôn cho rằng không ai bằng mình. Trong khi chỉ với cái Bipad, anh Getz cũng có thể làm tình trên xe hơi trong điều kiện tắt điều hoà. Hay anh Đói vẫn có thể say sưa với Ballentines 17 năm và 12 tháng.

Kiến thức là kiến thức chung. Các anh đã biết thì chẳng cớ gì người khác không biết, có khi còn giỏi hơn.

Còn về đánh giá cá nhân thì có lẽ, nên thổ lộ nơi bàn nhậu, nơi tất cả đều nói và chả đéo ai nghe.

Ở đây chúng ta nên tập trung vào chửi nhau, hài hước và nếu có thể, uống một chai bia Lào 650ml. Ở HN tôi uống hồi hè, 80k ông cụ một chai, địt mẹ nhiều đủ đè chết người, cô Phập đừng lo thiếu. Còn tất nhiên ở Gồng thì vô thiên lủng òi.


 nang_giua_trua (1673)

Bên mình là chổ nào cho nó khỏi bầm zập hở em. @Chán Đời!

...........

Tò mò quá hông tốt cho xức khỏe nhá nhá!

Biết tự đê! He he...


 CọpGiàGácKiếm (1674)

[si="5"][co="red"]Địt mẹ con Đào hôm nay ăn nói nghiêm chỉnh nhẩy! Kiến thức có hai loại, để Cọp nói cho cô nghe, loại Sách Giáo khoa đầy trên In tờ lét, hay mua quyển sách vài chục ngàn cụ là đọc ỉa ra rồi! Cái đó đéo so nhau làm gì?

Nhưng loại kiến thức thứ 2 là cái loại bậc cao hơn, là đã được thẩm thấu, suy luận, phân tích, so sánh, rút ra được những cái hay ho để bàn, cái đó mới đáng nói! Muốn có được kiến thức này, tuyệt nhiên phải thấm nhuần thành thục mấy cái giáo khoa kia!

Nếu các Cô ko phân biệt được 2 loại này thì Bo tay chôn sống cho sạch hành tinh!......[/co][/si]


 King Filter (1675)

Chết cười cô Chân Dòi không nhớ nhiều lần bị quát là câm mồm hả?

Bây giờ cô hehe cũng tính bắt nạt lại cô Cọp hay sao?

Cô Cọp viết tham luận mà biết tách câu, xuống dòng như cồng trên là tốt rồi đó. Như vậy dễ đọc hơn.


 chandoi (1676)

Như tôi đã nói, sự bi hài lớn nhất của mấy anh chị sống trong Gồng là luôn cho rằng không ai bằng mình. @ Hồ cầm buồi.
----
Cô là đặt trương của loại sâu bọ GATO
đéo phải lối. Câm mẹ cái mồm thối cô lại.



 Cam Ho Đào (1677)

Vâng tôi hiểu ý anh Cọp. Qua hành xử của anh tôi đoán anh chưa qua tuổi 40, tức trải nghiệm của anh chưa đủ để thu hút được sự quan tâm của người khác. Tất nhiên vẫn có những Thánh Gióng trong nhận thức, nhưng tôi nghĩ không phải là anh.

Nếu anh muốn hia sẻ cảm nhận, tôi nghĩ anh nên chia sẻ dưới hình thức kiểu như: "Hây, các cô này, hôm qua tôi uống nửa chai chi vát mà không say, nhẽ rượu xịn". Hay hoặc: "Anh Phập nói thế đéo nào, theo tôi biết làm gì có cực đông ở Khánh Hoà" vân vân... Đừng nên như kiểu ông thày đang dạy tôi, địt mẹ sa lông lòi pha mà cứ giảng ông ổng về nút thắt tiền tệ. Chả nhẽ tôi bật cho tụt sịp lại bảo tôi vô giáo dục.

Ổng cũng dân Nam nhà anh đấy.


 chandoi (1678)

Con Kinh : Trình đọc hiểu cô có vấn đề. Anh bẩu cô Cọp viết cái khác chứ anh bẩu câm mồm đéo.

Riêng cô Cộp tuy luyên thiên nhưng biết nhiều vấn đề, nhiều đề tài để tham luận hơn là cứ bám chiện bia rịu.
Cô cũng nên câm bớt mồm đi.


 Cam Ho Đào (1679)

@ Anh Đói: "Đặc trưng" chứ không phải "Đặt trương" anh ạ. Đặc là đặc biệt, trưng là biểu hiện.

 CọpGiàGácKiếm (1680)

[si="5"][co="red"]@ Con Đào, Cọp biên kiểu mẹ gì thì kệ Cọp, cô đéo thủng thì có sao đâu! Mà làm cái đéo gì Cô hay thắc mắc, quan tâm, mò mẫm, phân loại Ai là Ai, bao nhiêu tuổi, bắc hay Nam, thành phần...làm cái đéo gì vậy? Cọp đéo hiểu?

Địt con mẹ, vô quán, thấy cái nick, nhớ cái nick đó cồng hay hai dỡ, vui hay ko, vậy được rồi! Nhớ nick nào hay cáu, lâu lâu chọc nó tí cho vui, Vậy đi Cô, biết cho sâu làm đéo gì! ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1681)

[si="5"][co="red"]Con chân giửa có zòi kia, Cọp mới đọc sơ cái link của Hoai Huong, a đù, phong phú gất, nhưng Cọp đéo cảm ơn cô!

Tuy nhiên, sao mà nhiều quá vại, hết ba bốn chục phần, mấy Cô đọc té ỉa luôn làm sao nhớ hết được!

Địt mẹ, nếu mấy Cô tự hào đã thuộc Giáo khoa, thì Cọp sẽ biên vào luôn những dzấn đề phân tích của Rượu!

Địt con mẹ, có biết đâu mấy cô cũng được học hành tử tế thế, ! ha ha, nhưng mà phải thuộc giáo khoa mới bàn tiếp nhá, đang bàn mà quên cơ bản, hỏi ngu ngơ là Cọp giống buồi heo vô họng mấy Cô!......[/co][/si]


 Cathnga (1682)

Chun yêu, kệ mẹ tên Cọp đi xem có đứng nủi ở cái quán Bựa nài hùng dũng dư như cái nick Cọp hông hai nhờ mẹ Zì gắn cho cái tem Vàng Son để tụi Bựa nó ve vãn, hố hố ....

 Thương Binh (1683)

@ Anh Đói: "Đặc trưng" chứ không phải "Đặt trương" anh ạ. Đặc là đặc biệt, trưng là biểu hiện. @ Hồ CÂm Đào
Địt mẹ bọn Bắc Kinh (@ Hongkongese)


 Tam Nhat (1684)

Các con bựa cãi nhau về cái mi xe cũng tại chữ "nhiều". Nhiều là bao nhiêu?

Ở Vn bao nhiêu % xe có mi? Ở Mẽo bao nhiêu %? Các cô nói anh nghe rầu anh làm trọng tài cho. Bọn bựa xiên nhau cũng tại vì con nào cũng cho nhiều của mình nhiều hơn nhiều của con kia ia ia


 Fly Dragon (1685)

Đề nghi con Zòi rủ ngay con Tửng đi cưa đôi chai vuông vuông đi. Cãi nhau vô nghĩa quá, phát ớn.
Con Cọp biên xúc tích và cô đọng hơn chút.
Bựa Mới nên cứ gân cổ cãi nhau không rõ lý do hả? Kệ người ta nói, thích gì cứ làm.
Trừ khi bị con Zì Mọi chủ quán nó liệt vào dạng Bam.
Nhưng anh thật, chịu khó biên cho nó ziên záng tí chứ cồng dài mà đọc chả ý mẹ, y như con Hải Zở biên. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1686)

@ Nga Ngố
-----
Chưa đến giờ tu luyện hả em? Trời mưa em có ra công viên ngồi luyện được không em? Hệ Hệ


 Cathnga (1687)

Lài yêu: Lần sao nhớ em Nga thì nói mẹ ga nhế, vòng vo quá đi. Em nói gòi, em tu luyện chủ yếu là ở quán Bựa, hông bít hở??? He he, luyện công là phụ thoai, không ngồi ở công viên được thì em mắc xừ cái mùng ở giường gòi ngồi trong đó ấm áp, yên tĩnh thoải mái vô cùng.

 CọpGiàGácKiếm (1688)

[si="5"][co="red"]Như mấy Cô đã biết, Rượu mạnh được phân loại chủ yếu theo nguyên liệu chưng cất, để mấy cô dễ nhớ và chém gió khỏi nhầm, mấy cô cứ nhớ Cô Nhắc có âm với chữ Nho, suy ra còn lại Whisky là ngũ cốc. Tất nhiên các dòng khác thì Gin, Vodka, Rum, Tequila, Sake, Sochu, Đế... là những rượu mạnh chính, cũng làm tự củ cải, mía, cây thùa, ect con mẹ gì đó, miễn có tinh bột là lên men thành đường thanh rượu thôi!

Rượu mạnh thì quan trọng 3 chuyện là Mùi và Vị sau đó là cái Cảm Giác Say thế nào? Còn các củ cặc khác như màu sắc, độ sánh, trong, bọt mẹ gì đó thì Cọp cho đéo quan trọng lắm, nhớ nhiều nhứt đầu lâu!

Lại cũng quay lại sự khác biệt lỗ mũi, thì tụi tây khoái mùi, còn Đen vàng khoái vị! Để thưởng thức Rượu thì tìm cách thưởng thức Mùi hay Vị mà dẫn đến cách uống thế nào.

Thường thì Cognac ưu thế về mùi thơm, nhẹ, không sốc, ngửi thôi đã phê, vì thế phải uống ly bầu, cái miệng ly chúm vào để gom hương rượu vào mũi, đồng thời bàn tay ôm bầu ly sưởi ấm rượu trong lý để bốc hơi thơm để ngửi.
Và thưòng thì để rượu bay hơi nên sẽ ko ướp lạnh hay uống với đá, và đặc biệt ko nên pha vì sẽ mất mùi trinh nguyên của nó! Nhưng mấy cô có quyền pha nếu mấy cô thích, hay mấy cô bỏ đá vào uống nếu mấy cô thích uống lạnh, đéo cần ngửi, đó là quyền của mấy cô ! hẹ hẹ
(Ct)
......[/co][/si]


 Tam Nhat (1689)

Đm đây là cồng cuối anh nói về nước hoa.

Nhu cầu chống hôi là có thật nhưng xài nước hoa là không ổn. Lý do là nước hoa hok có tác dụng trung hòa mù hôi; mùi hôi đi đường mùi hôi, nước hoa đi đường nước hoa khà khà tởm rất. Nếu chống mùi xin dùng chất khủ mùi aka deodorant. Deodorant trung hòa mùi hôi nhưng hok tỏa mùi ra ào ạt ra ngoài như nước hoa; hok gây khó chịu cho con khác nếu con đó hok thích mùi cô đang xài ài ài

Chiện hok xài nước hoa là theo dòng 1 trường phải đó các cô. Đó là trường phái "less is more" aka "đơn giản nhưng hiệu quả". Sau thập niên 90s nhờ tiến bộ hoa học kỹ thuật mọi thứ trở nên rẻ và dư thừa. Bọn tinh hoa bị bội thực. Phong trào "less is more" ra đời và bắt đầu có chỗ đứng từ đầu thập kỹ. Các cô có thấy trang google.com hok? Một trang trắng trắng có cái ô chữ nhật bé tí ở giữa, 1 cái logo đơn vãi giản, vài cái chữ đơn côi trên thanh toolbar. Bọn Google ngu vãi tró. Sao chúng không thêm cái nào cái kia vào cho đầy trang nhờ. Vì bỏn theo phong cách "less is more"; một phong cách tinh hoa mới ới ới


 CọpGiàGácKiếm (1690)

[si="5"][co="red"] Nhưng mà địt mẹ, có mấy cái Brandy (cognac) cùi bắp, mùi tởm, đéo thơm thì tức tốc pha ra để nốc, ở đó mà cầm lắc lắc ngửi ngửi người ta cười cho nhé !

Còn whisky thì bản chất mùi nó nồng hơn, không thơm lắm, vị đậm hơn. Nên có thể uống với đá cho dịu bớt, và đặc biệt, pha soda có ga thì nó dậy mùi thơm hơn! Uống bằng cái ly vuông như lý trà đá quán cafe.

Nhưng nếu mấy cô uống mấy dòng Siglemalt trên 20 năm thơm lừng và dịu êm, mấy cô uống bằng cái ly Bầu, ngửi mùi thơm tho cũng đéo sai, thằng nào ý kiến đập ngay vào mặt nó! ......[/co][/si]


 Fly Dragon (1691)

Lài yêu: Lần sao nhớ em Nga thì nói mẹ ga nhế, vòng vo quá đi.@ Nga Ngố
----------
Phải chăng luyện Fáp Luân Công làm cho con người ta tự tin về mình vậy sao?
Nhẽ vậy thì anh không cần luyện FLC nữa em ợ. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1692)

Nhưng nếu mấy cô uống mấy dòng Siglemalt trên 20 năm thơm lừng và dịu êm, mấy cô uống bằng cái ly Bầu, ngửi mùi thơm tho cũng đéo sai, thằng nào ý kiến đập ngay vào mặt nó! ......
------------
Cọp đã uống Maccalan 25 năm chưa? Cái chai xấu rất và tem cũng xấu rất, màu tem nó mầu gì ấy nhỉ? Mà nó cứ ghi chữ oak con mẹ gì tree ý.
Báo cáo anh nghe coi nầu? Hệ Hệ


 Kứng Nặc (1693)

[si="6"] Thấy cacc nổ choang choác về diệu mà tôi thì chỉ biết bú sơ sơ ngoài ra chả biết mẹ, cơ bản không khoái bia diệu cho lắm.

Tiện đây cho tôi hỏi về tác dụng thật của diệu mật ông người (aka Mật nhân) có anh chị nào đã và đang bú diệu diểu khai sáng cho tôi tí,

Đận rồi banh bóng thế chó nào mà h tôi đau bại hông, sực nhớ trong nhà có 1 bình 5 lit diệu này, ngâm cũng được hơn 1 niên định mang ra bú thử xem có tác dụng j không, mà thứ của nợ này đắng như mật ông chó, khó bú là.

Tôi mang pha diệu diểu cả mật ong thấy dễ bú hơn, thơm thơm, đăng đắng nhưng không biết còn có tác dụng gì nữa ko, khi mà pha mới cả mật ong? anh chị nào rành vụ này khai sáng cho tôi tí.Tôi thành rất. [/si]


 Fly Dragon (1694)

This comment has been removed by the author.

 Fly Dragon (1695)

Dù 1 chai Maccalan 15 niên rẻ hơn 1 chai Jhonny walker Blue chút đỉnh thì anh highly recommend các cô nên bú chai 15.
Nó được hiệp hội những thằng sành ziệu whiskey đánh chó chữ "Maker".
Còn cái chữ đó có nghĩa cao qusi như nào các cô tự Gúc.
Đây là những thông tin trải nghiệm thực chứ đéo phải Gúc & Nổ theo kiểu Kick & Rush thuần túy của loại bóng đá nhà quê truyền thống( Anh Quốc)mà Cọp đang chém fần fật. Hệ Hệ


 CọpGiàGácKiếm (1696)

[si="5"][co="red"]Báo cáo Cô Lài dồn là dòng Macallan là 1 dòng ngon và đặc biệt , địt con mẹ, ngoại hình mỹ thuật cái kiểu gì như chai nước mắm, nhìn đéo hoành tráng!
Cọp đã vinh hạnh được uống 2 chai này

[im]http://ruouchinhhang.com/images/softwares/macallan%201851.jpg[/im]

và chai này
[im]http://uncrate.com/p/the-macallan-18-year.jpg[/im]

về mùi thì Cọp thấy nó thơm hơn, nhưng sao thấy nó nồng hơn Chivas (ngang đời).

Địt mẹ, về vị và cái hậu, Cọp sẽ biên sau, nhưng mỗi nhãn, Cọp thấy nó khác nhau theo đời, ví dụ uống cỡ 12 năm thì Chivas là ngon, cỡ quanh 18 năm lại là Ballentine ngon, nhưng trên 20 năm thì lại thấy Chivas sành vẫn ngon! Địt mẹ, trên nữa thì chưa được uống! đéo biết! hẹ hẹ
......[/co][/si]


 chandoi (1697)

Đèo mẹ thèn đệ anh về nó mang chai ballen 17 năm Cô lài ạ. Anh chửi con dịch zật ráng công thêm 1 năm cho anh hố hàng. Nhưng anh đéo xin lỗi con Mặt tè.

 CọpGiàGácKiếm (1698)

[si="5"][co="red"]Về cách uống, mấy cô nhớ 5 chữ N là dễ nhất : Nhìn, Ngửi, Nếm, Ngậm, Nuốt! Địt con mẹ, cho nó bài bản vậy thôi!

Nhưng theo Cọp, lúc mấy cô ngậm trong họng, đừng nuốt liền, sau cái thời gian cái vị cay nó hết làm mình tê, thì bắt đầu mấy cô thấy được cái vị của rượu. Đéo mô tả được, mấy cô cứ làm thử, có nghĩa là ngụm ngụn rượu, ngậm 1 chút rồi hãy nuốt, cảm nhận cái vị của nó!

Sau khi nuốt, mấy Cô nhớ để ý cái hậu của nó, cái hậu mới là cái khác nhau của các loại rượu, chát, đắng, nhẫn, ngọt...! Thường nếu thách nhau phân biệt rượu là phân biệt do cái hậu này.

Nhưng mà địt mẹ, phải là thứ ngon ngon trở lên, chứ cỡ chai nhãn đỏ thì cồn là cồn, cay lè, đéo có vị có hậu cứt gì cả. Với lại rượu thật nhé, còn giả thì thôi, khỏi bàn!......[/co][/si]


 Fly Dragon (1699)

Đèo mẹ thèn đệ anh về nó mang chai ballen 17 năm Cô lài ạ. Anh chửi con dịch zật ráng công thêm 1 năm cho anh hố hàng. Nhưng anh đéo xin lỗi con Mặt tè.@ Zòi
-------------
Cưa đôi chiều nai? Hệ Hệ


 chandoi (1700)

Thịt dê hay Ngọc lan.

 Fly Dragon (1701)

Báo cáo Cô Lài dồn là dòng Macallan là 1 dòng ngon và đặc biệt , địt con mẹ, ngoại hình mỹ thuật cái kiểu gì như chai nước mắm, nhìn đéo hoành tráng! @ Cọp Giấy
-----------
Điều quan trọng nhất thì lại không nói. Thằng này chính là 1 loại whiskey đơn mạch aka single malt.
Với dòng ziệu nài bọn khoai tây chỉ bú ăm ly cho thơm zâu chứ đéo bú cả chai như mấy ông Lừa mới giàu.
Dòng này hít hà rất tuyệt, thơm vãi đái. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1702)

Thịt dê hay Ngọc lan.
-----------
Sao cứ gà què ăn quẩn cối say thế? Không vác xác lên quận nhất được à? Hệ Hệ


 chandoi (1703)

Hay là thích Vĩa hè Lê thánh Tôn. Hé hé. Đù móa cho cô chọn anh chiều.

 chandoi (1704)

Nhà anh ranh giới quận 1. có gì mà xa với gần.

 Fly Dragon (1705)

Hay là thích Vĩa hè Lê thánh Tôn. Hé hé. Đù móa cho cô chọn anh chiều.
------------
Điên à? Thích đột tử à? Mưa bai bai thế mà kêu ngồi dưới mưa nhậu. Hệ Hệ
À quên, Ngọc Lan là ở chỗ đám thịt chó Cống Quỳnh ấy hở?
Làm con vịt cỏ 2 thằng cưa đôi 1 chai ổn đới. Hệ Hệ


 CọpGiàGácKiếm (1706)

[si="5"][co="red"]
Khi Pha rượu thì ko bàn đến đám Cocktail, còn có thể pha soda, tonic, coke...nhưng nguyên tắc là:

Cognac thì đã ngon nên đéo cần pha, nêu thấy nặng quá sức mình thì pha nước suối vào, ko mùi , ko vị, cho loãng ra, chơi chai này nếu muốn chảnh chó trong Bar:
[im]http://www.nestle.com/Common/NestleImages/PublishingImages/Brands/Bottled-Water/perrier_detail.jpg[/im]

Còn nếu pha soda thì để nó dậy mùi thơm hơn. Pha tonic vì nó có vị đắng sẽ hợp với Gin. Còn 7up có vị chanh thi hợp với Tequila.
Đã là cho hợp vị thì cũng Tùy mấy cô nốt! Khoái thế nào, mần thế ấy!

Túm quần lại về Rượu Mạnh, mấy Cô xoay quanh 3 chiện:

MÙI - VỊ - CÁI HẬU KHI NUỐT

Tùy mấy cô muốn hưởng thụ thế nào, mà sẽ cho mình cách uống, dùng ly nào, có đá hay ko, pha hay ko, pha cái đéo gì , ngậm lâu hay chậm, nuốt hay phun đều do quyền của mấy Cô, miễn sao hiểu đúng nguyên tắc của mấy cái chiện rùi bu đ1o là gì! Chúc máy cô ngon miệng, có rượu ngon, cứ mời Cọp, Cọp uống rồi bình lựng cho mấy cô nghe! hẹ hẹ...
......[/co][/si]


 Cam Ho Đào (1707)

Anh Cọp thật uyên bác. Mới đầu tôi nghĩ anh cũng đang ăn bám ông bà Pa như tôi, hèm đâu anh là bartender có số má ở Bình Chánh.

@Anh Lài, anh Đói: Hai anh có chơi với dân elit không, cho tui mấy thông tin về cô Sang vỡ nợ cái hai anh?


 chandoi (1708)

Yes. 5h30.

 Fly Dragon (1709)

Anh Cọp thật uyên bác. Mới đầu tôi nghĩ anh cũng đang ăn bám ông bà Pa như tôi, hèm đâu anh là bartender có số má ở Bình Chánh.
-------------
Địtmẹ cô Đào, anh bình luận câu này ziên záng nhất ngài hôm nai.
Anh cười bục mẹ cả cúc quần. Hệ Hệ


 chandoi (1710)

Cô Sang mần quán to đùng ở chổ ông Cụ tìm đường cứu nước. Gần chục niên mà ế như chùa bà đanh hông nợ mới lạ. Cô Đào tới đó ngắm bến nhà rồng góp lãi cho cổ đi.
Anh nhậu mấy lần thấy chán phèo.


 Cam Ho Đào (1711)

Nghe nó cỏn cờ bạc anh Đói à. Bữa hổm tôi xuống Vũng Tàu, mấy em ở sòng quái gì chỗ khách sạn nói cỏn hay chơi ở đó.

Tôi nể con này, vẫn coi cỏn là hình mẫu về sự năng động, thức thời. Thế mà ...


 Chuin (1712)

@em Nga: thái con Cọp bị tụi tủi đổ shit làm cỏn xìu mẹ cả dái nên tôi chại lại vuốt cho cỏn mái fát. Thế là cỏn sung lên lại. Hehe.
@anh Dòi, Lài: tôi nghe đồn hầuhết mái quán lẩu dê ở Gòn toàn mần jả bằng thịt bò hoặc heo tẩm giavị. Mái anh có biết chổ nào Dê chínhhiệu không?


 master (1713)

"Đèo mẹ thèn đệ anh về nó mang chai ballen 17 năm Cô lài ạ. Anh chửi con dịch zật ráng công thêm 1 năm cho anh hố hàng. Nhưng anh đéo xin lỗi con Mặt tè."

Khà khà, Đéo cần xin lỗi. Anh cũng định Gúc ảnh 1 con đàn bà có chim, kiểu như cô Zòi chầy cối gúc chai Ballen 18 rồi post cái ảnh lên. Anh tin là có trên mạng! hehe. Tỷ dụ con đàn bà có chim ấy có thật ngoài đời thì Đù móa, Cô Zòi dám ngủ với nó hông dù suốt ngày khoe chim to.

Nói zậy thôi chúc cô uống vui vẻ và say cho chết bà cô đi. Liệu mà giữ sức ko bọn Bựa Nụi nó vào lại lết bằng Kèn, hehe.


 damnmage (1714)

http://dantri.com.vn/c20/s20-647657/phut-sinh-tu-cua-nan-nhan-chim-tau-tren-vinh-ha-long.htm

Vụ nài chắc mấy con Khựa đéo đeo áo phao gòi. Con Lói đâu nhở? thiêng phết đcm


 6 son (1715)

A Zòi- Bú Ballantine, cắn với Tiết Canh Vịt,
thì khác đéo nào mặc bộ comp le te mà mang đôi Guốc.
Còn đéo j mùi mủi nữa.
Đổi nhạc đê!!!


 Dương Thường Trực (1716)

Hố hố....con cọp bẩu rầng whisky thì chỉ mần từ ngũ cốc kìa....! Ôi địt mẹ, cô đéo biết thì cô iêm iêm đê nhế.! Cô chỉ cần nói vs anh đúng 1 từ, sở trường của cô là về loại rượu nầu...? Anh tham luận vs cô...!!! Hehe...cô đã chơi loại 63 độ cồn chưa?

Cô biết đéo rì về cô nhắc mà nổ như cunt..! Địt mẹ, câm mẹ đi


 Hoa vang (1717)

Chết cười, nghe Trung Tướng giảng về cái "mi" xe,sáng nay ngồi tàu điện đi làm,hóng ra ngoài thấy xe của bon Nhật đứa nào cũng gắn cái của nợ ấy,trừ mỗi xe bus với xe cảnh sát.Về đến nhà còn phát hiện sự thật kinh hoàng là xe nhà mình cũng có gắn.
Hỏi chó thì chó bảo biết đéo,thằng bán cho mình nó gắn sẵn,hehe.
Nhờ Trung tướng em mới biết có cái gọi là "mi " xe,hehe...


 Dương Thường Trực (1718)

À...anh fa Gin Tonic hơi bị ngon đó nhế, có VS nầu có nhu cầu ko nhể...?

Hehe....anh lượn đã, rồi tối lên anh chỉ các cô cách fa Gin Tonic...! Địt mẹ, sure rầng sẽ ngon hơn cách con Zì nhà các cô mần...hehe


 chandoi (1719)

Đèo mẹ các cô. Há há cô Gét bây giờ lại nhiềm Gin tonit.
Gin tô nít là cái buồi gì????
Là cái loại đói ăn học đòi làm sang rẻ xiền giẻ rách.
Anh khuyên cô Gét nếu còn đồng ra đồng zô ở Lừa thì đừng dùng từ Gin tô nít. Mấy thèn đệ Nẽng quê mùa dùng cách đây đã mười mấy niên.
Có cái nhục nào hơn so sánh với bần nông Nẽng. Khà khà.


 chandoi (1720)

Gin tô nít Há há Bần nông, học đòi.
Sàng diệu nhà quê tồn tại trên quán bựa mặt định, nhục nhã. Từ bấy giờ anh khuyên nên dùng từ đi từ Gin - tonit ha há như cocacola cô Gét ạ.


 6 son (1721)

A Zòi bú xong rùi à?


 chandoi (1722)

Hê hê anh đang ngứa cổ. Ha ha ha.

 6 son (1723)

A Zòi không đưa A Lài đi bú à?

 chandoi (1724)

Con Gét là con a zua theo model Bựa một cách ngu dốt. Tuy đông Xiền nhưng không vượt được qua cửa sành điệu thứ thiệt. Thà chấp nhận số phận còn hơn tò tí te theo vết xe đổ.. Há há anh chê.

 chandoi (1725)

Gin Tonic hơi bị ngon đó nhế@ Gét

Đọc đi đọc lại câu nài anh muốn đá con Gét 1 triệu phát. Đù móa con mặt lồn ngu xi đần độn.



 Mót Ị (1726)

[si="6"]Đọc đi đọc lại câu nài anh muốn đá con Gét 1 triệu phát. Đù móa con mặt lồn ngu xi đần độn. @chandoi

Anh Dòi có thể cho tui biết anh Get ngu xi đần độn chỗ nào khi nói Gin Tonic ngon? Không tính chuyện khác, chỉ tính riêng chuyện Gin Tonic này thôi.
[/si]


 chandoi (1727)

Thà như cô Pín mặt lồn trâu . Há há hoàn cảnh hông lựa chọn. Ha há con Gét mặt lồn.......đúng mặt lồn azua tỏ vẻ sành điêụ ngu dốt.
Đéo ai uống riệu pha cho loảng hả cô. Trừ cóc tai và mấy con tiểu đường.


 chandoi (1728)

Rượu là rượu, nước lã là nước lã. Con Ỉ hiểu hông. Đèo mẹ ai cấm cô xài loại rịu nhẹ. Lạm dụng cóc tai tỏ vẽ sành điệu củ lồn . Ha há.

 Mót Ị (1729)

[si="6"]A ra anh Dòi chửi anh Gét zụ pha nước vô rượu cho loãng ra. Tui hiểu rồi. Thành anh

Địt mẹ bần nông hehe pha nước vô rượu cho loãng. Chết mịa nó cười hà hà
[/si]


 Dương Thường Trực (1730)

Con Zòi ko biết thì nổ be bé thôi cô. Địt mẹ, ko ai mần ông người mà lại fát ngôn ra những thứ như cô, cô hiểu ý anh nói ko...? Xét cho cùng . . . . . . . . . Những đứa ngu có 1 siêu năng lực rất đặc biệt . . . . . . Đó là: . . . . . . . . . . . Làm cho những đứa khôn phải bất lực........!!!

Anh sẽ đéo nói về riệu anymore, kệ bố nhà các cô. Đéo fải thể hiện, nhưng uống riệu Tai đúng cách chứng tỏ các cô tinh bông rồi...! Còn bần nồn thì húp máu lồn như con Zòi ý. Địt mẹ


 chandoi (1731)

Đù móa anh nhắt lại cô Gét. Tô nít là cái lồn gì hả. Nước lã + hương bưởi mua hương liệu chợ tàu Q 10+ ga. Là cái lồn gì mà to nít tô nít.
Có ai trên đời này pha riệu với nước lã mà nổ như pháo hông?. Địt mẹ pha đá như mụ Zì còn đòi hỏi đá già. Chỉ có những loại như con Gét Rượu tây pha nước lã, thấy ngu mà bắt chước.


 chandoi (1732)

Hê hê. Phải là cóc tai, B52, I love you, thì mới nhân nhi, thưởng thức.
Há há. Rượu tây pha nước vòi+ hương bưởi. Há há. Gét ơi là Gét. Đồng hồ tây có bao giờ sai. Há há.


 Dương Thường Trực (1733)

Thôi cô Zòi im đi đc rồi đấy

 chandoi (1734)

Há há há coi cô Gét tịt ngòi mà thấy thương. Hun cái. Hé hé.

 Pantalon IV (1735)

Mấy đàn anh của Trung úy uống Gin Tonic ở Kiev từ đầu thập niên 90. Chắc là trào lưu này xuất phát từ Đông ÂU.

 chandoi (1736)

Hôm nay bọn Bựa trốn đâu mẹ rồi. Ngứa mồm đang nhai quần đùi cho đở ngứa đây. Cô nào trồi lên cho anh chửi cái. Anh cảm ơn.

 Mr. Tran (1737)

B52 là loại 1 shot mà anh Dòi Khovilon? Nhâm nhi làm sao?

Mà Gin-tonic có gì mà anh ghét rùi dìm hàng kinh thế? Tôi vẫn hay pha để uống trước khi ngủ mà. Vodka-tonic tôi cũng đã pha. Đôi khi nghịch, làm ly mix vodka-rum-tonic, không thấy đau bụng. Khà khà.

Vodka-nước cam tôi thấy uống cũng hay.


 chandoi (1738)

Hehe cô Chạm. Cô nói zậy thì được.
Tùy sức khỏe , sự hấp thu cơ thể, biến thành loại cốc tai 2 in 1 hổng giống ai nhưng uống cũng được.

Chuyện này điền vào chổ trống chớ hông phải là món sành điệu thể hiện như cô Gét mặt lồn . Há há.


 chandoi (1739)

B52 cô đút ống hút vầu khi lửa đang chái hít một phát như heroin cũng được, cô tắc lửa trộn đều nhâm nhi cũng xong. Không phân biệt sành điệu chổ này.

 Mr. Tran (1740)

Ra là anh nói vụ Tinh hoa sành điệu. Không sao cả, mỗi người 1 gu, 1 style.

Thôi tôi tắm đã. Nay tê-lít khí mệt. Anh mới anh Lài dồn cưa chai Ballentine's không say à? Tửu lượng cao vãi. Tôi thua, vụ nài.


 An Hoang Trung Tuong (1741)

Ui địt mẹ con Chân Zòi quêmùa mần Zì cười chết mất. Hơi của B52 thì ngoài nhiệtđộ nongnóng ga thì có cái buồi ý mà hít hehe.

Thôi để mai Zì chưởi các cô. Jờ Zì đi cắn chút gòi đi tọa.


 chandoi (1742)

Miền nam thường dùng chanh rum. cafe rum, soda rum... là loại nước pha rịu, nhưng nó mặt định là thứ giải khác như anh nói coi như cocacola. Chứ đéo phải uống rịu sành điệu và có thể say.

 chandoi (1743)

Hít ở đây là hút cạn đáy 1 phát như con Chạm dùng từ "1 shot" đó Mụ Zì ạ.
Đèo mẹ chưa đọc kỹ mà lăng tăng.


 Cathnga (1744)

[si="5"][co="red"Phải chăng luyện Fáp Luân Công làm cho con người ta tự tin về mình vậy sao?
Nhẽ vậy thì anh không cần luyện FLC nữa em ợ. Hệ Hệ @Lài thúi[/co][/si]
Uôi uôi, hóa ra Lài muốn tập Pháp Luân Công chứ hông phải nhớ em hở??? Thương quá cơ !!!
Sự khác biệt căn bản giữa sự tự tin của người luyện Pháp Luân Công và người thường ở chỗ: Người thường dư Lài nói được dưng làm đéo được, he he he, còn em Nga thì nói đi đôi với làm, dễ ợt.
Còn nếu làm hổng được thì chả bao giờ nói ga nhé.


 An Hoang Trung Tuong (1745)

Hehe con Chân Zòi nhà-quê có câm không thì bẩu? Ông hút của cô bằng inốc hay bằng thủytinh mà đòi đút qua lửa B52 khi đang chái để mút cốctai hả?

 An Hoang Trung Tuong (1746)

Zán lại nhời con Chân Zòi chiêmja xóa cồng:

chandoi said... (1739)

[co=red]B52 cô đút ống hút vầu khi lửa đang chái hít một phát như heroin cũng được, cô tắc lửa trộn đều nhâm nhi cũng xong. Không phân biệt sành điệu chổ này.[/co]

------

Thôi hehe Zì đi đã


 chandoi (1747)

Há há anh Phục Mụ Zì. Anh viết thiếu chử thổi bụp một phát, hít một hơi lên tới địa đàng, được chưa Mụ Zì.
Đèo mẹ già hói mà còn tinh vị thật. Anh khen.


 Meomeo (1748)

Chào cả nhà. Cứ cuối tuần là các anh lại cút về với vện hay sâu mà quán vắng thía.

@Chân Dòi chưa uống đã say hay sâu mà chửi anh Gét yêu của em ông ổng thế?

Đợt này em đen như chó các anh, các chị ạ. Ngoài thịt chó ra có gì giải đen ko các bựa?

Cách đây 2 hôm, chẳng hỉu sao em đú lên bảo chó em chở em đi làm bằng ô tô (bình thường em đi bus). Có một con xe trước em nó đang đính ngẹo sang trái thì tông mẹ vào thằng xe ngược chiều. Thằng chó em đi ngay sau đéo kịp điều khiển thế là tông mẹ vào đít con xe đằng trước. Người ngợm thì đéo sao nhưng cái đầu xe thì ôi thôi nát bét.
Trong trường hợp này rõ ràng là thằng lái xe trước mặt tụi em hoàn toàn có lỗi; vì cỏn ngẹo xe khi quyền ưu tiên ko thuộc về cỏn. Thế nhưng cỏn lại chẳng mất đồng đéo nào mới cay. Vì bảo hiểm của con sẽ trả tiền chữa xe cho con xe ngược chiều mà con tông phải. Cái đầu xe của cỏn nát bét cũng được đền bù bởi bảo hiểm của cỏn (vì xe cỏn còn mới nên cỏn mua bảo hiểm all risks). Còn cái đít xe của cỏn bị chó em tông vào sẽ được đền bù bởi bảo hiểm của chó em.

Chỉ có mỗi nhà em là chịu thiệt. Vì bên này nó quy định, bất kể tai nạn do ai, thế nào, mày mà là thằng đằng sau thì mày có lỗi. Thế là nó đéo đền bù cho việc sửa chửa xe của chó em. Mà hôm qua mới hỏi chi phí sẽ tầm 3000 euro. Ối mẹ ơi, cứ nghĩ đến 2 tháng lương của em, hoặc quy ra tiền Lừa gần 90 triệu cụ mà em đớn đau quá. Em cứ an ủi chó là của đi thay người nhưng sao của nó ko đi thay cho những nhà giàu cho nó công bằng?

À, tiện đây cho em hỏi (lười Gúc),em có bằng lái xe ô tô Phớp thì có được lái ở Lừa ko?

Cái vụ mí mí gì mọi người bàn ấy, hôm nay em nhìn khắp cái parking rộng mênh như mông chị Miên, rùi cả ngoài đường mà chẳng thấy xe nào có nhở. Em gọi cho cha nuôi (người Pháp sống ở Mỹ) hỏi cỏn bảo bên Mỹ có nhưng ít thôi và cũng ko công dụng lắm. Có lẽ nó có nhiều ở những nơi mưa nhiều, chứ nơi em ở cả năm mưa vài lần đéo ai dùng cho xấu cả xe đi


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1749)

Anh Lăm Hồn cóa dụ được anh Lài Dồn đi bú diệu hông đới?

Hai đéo dụ được buồn-tềnh bú cạn cả chai về nóng cổ thích chưởi nhao thía, hehe

Anh dụ được thì em triệu-quang-fục dzất, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1750)

Chiện fa linh-tinh vầu diệu cho loãng em nghe đồn bắt-nguồn từ Mẽo

Hùi hủi bỏn cấm diệu chán, lại chiển sang cấm diệu-mạnh trên x độ, x là bâu-nhiêu em đéo nhớ, hehe

Thía là bừn-lông Mẽo thèm diệu fẩy fa ra cho loãng

Jờ lại thành cốc-tai dành cho tinh-bông khà khà thía mới máo chớ


 Ton Dong (1751)

Chỉ có mỗi nhà em là chịu thiệt. Vì bên này nó quy định, bất kể tai nạn do ai, thế nào, mày mà là thằng đằng sau thì mày có lỗi. Thế là nó đéo đền bù cho việc sửa chửa xe của chó em.(@em Méo)

Trong case này chó nhà em sai ấy chứ vì không chạy cách xe trước 1 khoảng cách an toàn để có bề gì thắng kịp chứ anh đéo tin luật Pháp nhợn dư vại. Tỉ dư em đang chạy bỗng có thằng change mẹ lane trước mặt em mà không xi-nhan xin đường em húc cho cỏn méo đít mà em cũng phẩy đền sâu?

À nhớ mua bảo hiểu 2 chiều kiểu Mẽo nha.


 Phi (1752)

[si="4"]Tôi giở ảnh cũ xem lại, nhẽ bọn Nhật lùn bần nông thật, xe đéo nào cũng dán mi cửa.[/si]
[im]http://nr5.upanh.com/b4.s32.d1/75c6697b2fd34cd7cee87b4659fa0412_49784925.dsc1554.jpg[/im]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1753)

Có lồng-chí nầu bú món nài chưa, nhõn 96 độ cồn thoai, khà khà

[im]http://www.firesport.com/cars/japs13/trip/spiritus.jpg[/im]


 Meomeo (1754)

@Ton Dong: em nói là "thiệt" ý là đen đủi thôi, chứ ko có ý cãi luật. Ông bố nuôi em cũng có 2 vụ tai nạn bên Sing, trong đó một vụ ở ngã tư, cỏn ko kịp phanh lại khi con đằng trước tự dưng dừng cái phựt lại để móc điện thoại ra nghe. Bảo hiểm của cỏn cũng phải trả cho thằng kia. Chắc ở đâu cũng thế.

Chó em từ 10 năm nay mua bảo hiểm hai chiều, từ vài tháng nay cỏn chuyển sang một chiều, vì 10 năm qua cỏn trả tiền đắt mà chẳng bao giờ bị sao. Giờ thì lại sợ rùi, lại phải mua all risk thôi


 chandoi (1755)

Há há em Meo hỏi anh trả lời luôn.
1. Các bằng ở Lừa thì Tai coi như giẻ rách, các bằng ở Tây, bằng mua, bằng đểu, bằng mà không có trường thì ở Lừa vẫn đưa lên thờ nếu chưa bị lộ.
Riêng bằng lái xe thì chiệu khó dịch tiếng Lừa , công chứng dán ảnh và tới đơn vị bất kỳ nào có quyền hạn cấp giấy phép họ sẽ cấp tạm thời xài trong thời gian ở lừa mất 50 ngàn vn.
2. Hổng chửi ai xướng bằng chửi cô Gét. hehe. Em thông cảm.

Cô Fa. cô hỏi anh có mời được chủ tịch nước đi nhậu hông thì anh mới trả nhời. HÁ HÁ'.


 Ton Dong (1756)

À, anh chỉ thắc mắc cái nài thôi:

"Vì bên này nó quy định, bất kể tai nạn do ai, thế nào, mày mà là thằng đằng sau thì mày có lỗi."


 Bĩnh bầu (1757)

Củm ơn anh Phập & anh Ngu đã tư vấn, đặc biệt là anh phập đã nhiều lần chiếu cố chỉ dẫn cho Bĩnh tôi tỷ mỷ.

Giờ mới vào nét được, đọc cồng anh hơi muộn nên chưa gọi hỏi thằng em xem xe nó đời chi. Thấy Xù giá ấy nghe cũng ngon tai, có điều Bĩnh tôi tuổi gì mà đi loại xịn quá thế. Lương cạo giấy chưa đủ mần, toàn dựa hơi các cụ, xe xẻ là các cụ ra quyết định mua. Không mần tới các cụ chuyển hướng thì lại đợi đến mùa quýt.

Mua loại nhiều tiền Bĩnh tôi cũng không muốn, vì ngoài về quê cỡ 100 cây, và quanh quẩn Nội, cần gì phải phí phạm. Chắc khoảng trên dưới 30k là vừa. Quan điểm các cụ không cần sang, chỉ cần công năng, chẳng hạn đi xa ngồi không đau lưng, tiếng ồn ít, có túi khí phòng khi bất ngờ, nhất là đừng cũ quá mà suốt ngày phải nằm gara. Mong anh Phập & CACC chỉ giáo. Thank!


 Mr. Tran (1758)

Anh MTMT hôm nào lên 17 Cowboy trên Đạo Trần Hưng, bảo các eý xinh tươi ở đấy mần cho 1 ly B52 hoặc 53 hoặc 54 mà uống.

Ống nhựa, như ống uống nước mía thôi. Cắm chạm đáy, hút 1 hơi thật nhanh (1 shot là vì vậy). Sao phải ống thủy tinh hay inox?


 Meomeo (1759)

@Ton Dong: trong biên bản ghi nhận bởi cả 3 bên, cái thằng trước tụi em nó ghi chó em ko là người có lỗi. Tụi em mang ngay cái biên bản này ra bảo hiểm, con nhân viên bảo hiểm nó nói thế đấy "dù là ai có lỗi, tai nạn thế nào, mày ở đằng sau thì phải giữ một khoảng cách nhất định để đằng trước có thế nào mày phải phanh kịp được. Mày đằng sau mà đâm vào nó thì dù nó có làm gì mày cũng là người có lỗi"

Em ghi "bên này nó quy định" vì nói thật là tai nạn xảy rồi nghe con nhân viên nó nói mới vỡ sọ, em ko dám chắc ở Lừa có quy định thế ko, ví dụ trong trường hợp như của em, ở Lừa sẽ giải quyết thế nào?


 Ton Dong (1760)

Dư vại câu anh quote ở trên là lời con nhân viên bảo hiểm trả lời riêng cho case em chứ không phải Luật Pháp Nhợn ló thía cho tất cả, kể cả ví dụ anh nêu ở cồng 1751,hehe. Còn luật Lừa anh biết đéo đâu.

 Dương Thường Trực (1761)

Cô Zòi say thì đi ngủ con bà nhà cô đi, nói năng linh tinh hết cả...

 Kha Ngu (1762)

Tôi nhớ hồi lâu lắm( đâu khoảng gần 30 niên về trước, ) tôi có đọc đâu đó về chuyện
Tô Đông Pha ( lúc còn làm quan lớn ) chê Thơ của một người khác là kg đúng và đã đánh rớt người này. Mãi đến khi bị thất sủng va phải đi đầy ở biên ải ông mới hối hận khi mục kiến cảnh thật trong Thơ của người mà ông đã phỉ báng khi xưa.
Cách đây hơn Mười niên , trước ngày đến Mỹ , cứ tưởng mình rành rẻ về Mỹ lắm( vì năm nào cũng phải đón bao nhiêu lượt người ở bển về, gần như Liên tục vì cả gia đình ở bển) ai dè bước chân đến noi mới thấy mình chẳng biết gì cả. Sự trải nghiệm thực tế giúp mình biết thêm nhiều điều lắm lắm.
Chém gió, nổ, hoặc giả già mồm , đùa giỡn , bông lơn để làm cho bựa quán vui, hấp dẫn và cười cho đã nư là một điều thú vị. Tuy nhiên khi muốn khai sáng , chia sẽ những thông tin , hay những hiểu biết , Trãi nghiệm cá nhân xin cacc tuân thủ nguyên tắc : Sự Thật Là cacc đã thành công trong việc chuyển tải thông tin đến người khác . Đọc quán bựa thật thú vị , hiểu thêm nhiều về quê nhà, thư giản Và đôi khi thấy nghiện nữa , rất muốn cồng mà mãi đến bây giờ mới viết được mấy giòng chỉ vì viết khó quá. Thử tập chửi nhưng thú thật vẫn chưa làm được. Thôi thì "Dục tốc bất đạt". Đành phải từ từ thôi.


 XâyxậpZì (1763)

Các cô ở trên, cậu không có ý định tranh hơn thua gì ở đây, chỉ muốn nói cho đúng những gì mà cậu nghĩ là không được đúng lắm, hehe các cô Lừa.

Chuyện các cô (có thể ở Mẽo) nói chỗ cô cổ không có cái này cái nọ, không có nghiã là tiểu bang khác không có.

Ngay từ đầu, cậu đã viết là không nhất thiết những gì cậu viết ở đây đúng cho xứ Lừa, hehe đọc cho kỹ !

Nước Mẽo nó to, không như cái làng nên ngay từ khí hậu, cách sống, tiện nghi cá nhân khác nhau một trời một vực.

Đừng lấy tiêu chuẩn Cali mà so ra với tiêu chuẩn Texas hay xa hơn như Virginia, là nơi cậu ở hehe nó là hai thái cực rồi ý !

cô nào nói đi nhiều phải thấy rằng có những khác biệt là hehe bình thường, chớ có xoắn !


 XâyxậpZì (1764)

Nghề nghiệp cuả cậu là xửa xe hơi, được 18 năm tay nghề.

Hiện nay cậu là Safety/Emission Inspector cho Virginia state, mỗi ngày cậu nhìn ngó, lái chạy ra vô không dưới 30 chiếc xe các loại, từ những model mới nhất cuả 2011 cho đến những chiếc từ 1980 hehe, thế cậu nói về xe được không ?

Hehe, bao nhiêu chiếc có gắn 'mi' và thế nào hợp pháp hay không có cần cậu hehe giải thích hông ?


 Bali (1765)

@ cô Kha Ngu: cô chắc là già già rồi nhể, lại là nam giới. Cô không chưởi được thì thôi có ai quy định đâu. Tôi đơi cũng ko chưởi được. Nhưng sau này tôi quen hơi lên rồi pha trò cười thì ối đứa chết.
Nhân đây cô nhắc đến Tô Đông Pha, tôi có một số mẩu chuyện về Tô đông Pha dư này. Cụ không những là một cây văn thơ nhớn, mà còn là nhà văn hóa và một chánh trị gia khá khẩm. Quan nghiệp lên xuống chuyện thường, thực ra vụ đi đày biên ải cũng ko đến nỗi bi ai lắm đâu, cụ bị biếm chức xuống vùng Tây Hồ- Hàng Châu làm quan hộ đê. Từ trước đến nay quan hộ đê là chức ăn cực khá ( nó như nghề Đê điều thủy lợi bây giờ). Cụ bị biếm chức mà còn được làm hộ đê chứng tỏ trước đấy cụ rất khủng. Còn lí do biếm chức là do nhấm nhẳng cãi nhau với cụ Vương An Thạch cũng nhà văn hóa to.

Khi làm hộ đê , cụ cho đắp con đê to đẹp, trồng liễu, đến giờ vẫn còn. Gọi là đê Tô Đông Pha. Tên cụ có nghĩa là sườn dốc phía đông.


 Phi (1766)

[si="6"]Tôi ca-bốt-lốt cái cảnh chụp từ cửa sổ chuồng xí nơi tôi trọ, anh chị nào nhanh tay nhanh mắt đếm xem bao nhiêu cái xe gắn lông nheo[/si]
[img]http://nr2.upanh.com/b3.s32.d1/2fb2bc033171bf629b6ecf2cb5e45c2c_49786462.dsc1561.jpg[/img]


 Phi (1767)

[im]http://nr2.upanh.com/b3.s32.d1/2fb2bc033171bf629b6ecf2cb5e45c2c_49786462.dsc1561.jpg
[/im]


 Cathnga (1768)

Tô Đông Pha sửa thơ Vương An Thạch là điển tích nủi tiếng mà Lừa cộng không được học, thế mới tài.
Tô Đông Pha sửa thơ



 AnhZeoHoanh (1769)

Khà khà toai đai toai đai, dọc đường kinh lý, đúng lúc qua vùng 4-6 tháng/năm là băng tuyết, chụp vội mấy bãi xe hầu các vị. Các anh các chị tinh mắt, nhìn cho zà này xem mấy bãi xe nài có mấy con lắp mí mới he he.

[im]http://farm9.staticflickr.com/8320/8057956496_168ba82ecb.jpg[/im]

[im]http://farm9.staticflickr.com/8321/8057956542_4d588b14a3.jpg[/im]

[im]http://farm9.staticflickr.com/8314/8057957425_b42ffc8ca7.jpg[/im]

[im]http://farm9.staticflickr.com/8174/8057957391_a9f6742ee1.jpg[/im]


 AnhZeoHoanh (1770)

@Nhời Cụ Zí hum qua:
Bên Mẽo này nhiều người gắn lắm, và nó có tác dụng chính là đẩy gió và mưa ra ngoài thay vì quật vào trong xe.
---
Bên Mẽo bỏn xử dụng rất nhiều, vì thời tiết hay có hiện tượng mờ kiếng, hoặc với bất cứ lý do gì muốn hé kiếng xuống ( chỉ hé thôi, không ai mở kiếng hết xuống ở tốc độ cao cả!) tỷ như hút thuốc hay hehe có em nào trong xe đánh rắm chả hạn.

======>>>>>
Toai chả tranh hơn thua với cụ làm zì, trên nài tôi vẫn kính cụ là bậc cao niên :D. Chỉ có điều câu cụ bẩu nó hàm chứa số đông, ziện rộng nên tôi phải chỉnh tí. Tôi đéo nổ tí nào, những vùng tôi đi qua ở Mẽo hâu như thấy rất ít gắn. Nếu cụ hôm qua bẩu nà "ở Virginia người ta gắn nhiều" thì tôi đã chả cố công cãi.

Tác dụng của nó thì cụ nổ đúng oài, hôm qua tôi cũng ko cãi chiện nài he he. Ti nhiên zữa tác zụng và sự cần thiết là ko song hành trong th này. Ví dụ mấy cái ảnh tôi chụp đó ở một vùng mà 4-6 tháng trong năm là băng tuyết (sure là băng tuyết kinh hơn Virginia của cụ nhiều), nhưng nhân zân đéo gắn, thế mới tài. Còn ở vùng miền nam như Cali, TX thì anh Tơn đã cồng phơm. Nếu cụ cần, đôi bận nữa tôi lại kinh lý qua đó tôi chụp hình hầu cụ. Như vại, đéo hẳn là vì có băng tuyết mưa bão là nguyên nhân làm nhân zân gắn nhiều, tôi đồ chỉ là một trào lưu he he.


 Fly Dragon (1771)

Cô Déo chụp nữa đê, ghi địa điểm thời gian chụp choạch đàng hoàng. Con Zì Mọi nó cấm gọi nhau là Cụ mà cô vẫn thế nó khóa mõm lại bảo nó độc tài. Hệ Hê

 Fly Dragon (1772)

Ui địt mẹ con Chân Zòi quêmùa mần Zì cười chết mất. Hơi của B52 thì ngoài nhiệtđộ nongnóng ga thì có cái buồi ý mà hít hehe.
----------------
Nói về B52 phải để em Hương Điêu ẻm nổ.
Ẻm làm 10 shots/1H mặt vẫn buồn. B52 thì các cô biết rồi đấy. làm đéo gì uống kiểu "nhịp cầu đôi".
Cứ lửa bốc nghi ngút và dốc vào họng cái rụp. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1773)

Uôi uôi, hóa ra Lài muốn tập Pháp Luân Công chứ hông phải nhớ em hở??? Thương quá cơ !!!@ Nga Ngố
----------
Công nhận sau đợt em sang Mỹ sửa ngực về nhìn hấp dẫn hơn hẳn. Hệ Hệ


 ctnp123 (1774)

Tui nổi lên đây, chào các anh khoe uống diệu sành điệu bằng tiền.

Rượu ngoãi, tôi thích loại này
[im]http://www.goodwines.vn/wp-content/uploads/2011/09/VN-JW-Gold-Label.jpg[/im]
Với cái ly này
[im]http://all4women.co.za/thumbnail.php?file=01_photos/whiskey_uses_476391041.jpg&size=article_large[/im]

Nhưng thường mua Black label vì nó re rẻ hô hô, giờ đéo uống nhiều, lâu lâu làm ly buổi tối khi có hứng. Bù khú bạn bè thì làm vài ly bia nhẹ nhàng, thế thui.


 XâyxậpZì (1775)

@Cô Zéo Hoành, hehe hoá ra cô nói về chữ nhiều trong cái còm cuả cậu, hehe thực là có lỗi, ngay ở Virginia này thì số đó cũng chỉ cỡ 1/20 xe là có gắn mi thôi, trong cồng trước cậu đã viết là người ta gắn theo nhu cầu chứ không phải là phong trào hay phong cách gì, chỉ có điếu là sáng nay (thứ sáu ngày 05/10/2012) cậu vì nói về chuyện cái mi này mới để ý nhìn xe hàng xóm, thằng bên tay phải có gắn mi, thằng thẳng trước mặt thì không, thằng chéo bên tay trái thì có gắn mi, cậu không có hàng xóm bên trái, vì nhà ở ngay ngã ba.

Kết luận, ba thằng hàng xóm, cậu là bốn, có hai người gắn mi, vậy là nhiều chưa ?

Từ ngày cậu tham gia quán đến giờ, nếu ai có vào Paltalk đều biết cậu ở đâu, có thể do sơ ý cậu đã làm cho cô Zéo Hoành tưởng lầm là cậu đại diện cho nước Mỹ, hehe như cậu nói ở còm trên, nước Mỹ nó to lắm, nhẽ cô Zéo Hoành chưa biết cậu. Hehe giờ thì gặp, trước lạ sau quen !

Theo kiểu nói cuả cô, thì cô ở vùng ấm thì phải?



 CọpGiàGácKiếm (1776)

[si="5"][co="red"] B52 đây
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhfgQh5B8MGrwbjhkVnX885VMAOlUMIxiutNVnRjVtSQRIyLSsInNj9-fk4mFCknac3WUboXKGYHXmT6oMlD7YLjwlci60guQ-n0kgYBEn0-J2AOKrDq4O5VdrC-zc6SQccPgMF5zz-3mw/s320/250_67876_club+oradea+b52+2.jpg[/im]

xem ở đây
http://copgiagackiem.blogspot.com/2012/09/ruou-nhung-tinh-yeu-cua-ta.html

Cô Zì suy luận phải hút bằng ống inox hay thủy tinh là hợp logic những thực tế đéo đúng. thế mới tài. Cứ ống hút nhựa, đút vào hút cái rột, còn lửa phập phừng luôn! Phải làm nhanh, làm chậm quéo cái ống hút liền. Khi trong ống hút có rượu, thì nó sẽ bị cháy chậm hơn, vì thế khi mới đâm vào là phải hút nhanh cho ống hút có rượu, sau đó từ từ cũng được. Và nhớ nhé, dễ bị cháy lông mày! [/co][/si]


 Phi (1777)

[si="6"]Anh Xây nói mà không có ảnh chúng nó không tin đâu. Anh chị nào đang đi Honda CR-V vào mà nhận xe[/si]
[im]http://nr3.upanh.com/b5.s32.d1/3ae66dd031008789faaadb549bfc876d_49788963.dsc1778.jpg
[/im]
[im]http://nr7.upanh.com/b5.s32.d1/a1870624ede2543528a19c8870fda9f2_49788887.img1469.jpg[/im]


 Phi (1778)

[im]http://nr3.upanh.com/b5.s32.d1/3ae66dd031008789faaadb549bfc876d_49788963.dsc1778.jpg[/im]


 conlele (1779)

Miền nam thường dùng chanh rum. cafe rum, soda rum... @An h Sáu-Nhăm

Anh 65 nói tui mới nhớ, lâulâu hồi trước có chọc chị LóiHoành về vụ Xị-sô.

Anh nói rànhrẽ dzậy chắc có ghé Xị-sô ở NguyễnVănMai; VõThịSáu (lề đường đối diện cây xăng PhạmNgọcThạch); MạcThịBưởi(Q1); và quán ông Sáu-gì ở HoàngDiệu (Q4) chứ?

Một chút gì còn lại của thời ThiênĐàng.


 AnhZeoHoanh (1780)

Cụ Zí, OK roger!

Toai thì thuộc zạng ct đặc biệt he he chuyên nghề cửu vạn nên cũng zi chuyển rày đây mai đó cụ ợ, ko nhất thiết là ở hẳn vùng ấm ;-)


 Fly Dragon (1781)

Toai thì thuộc zạng ct đặc biệt he he chuyên nghề cửu vạn nên cũng zi chuyển rày đây mai đó cụ ợ, ko nhất thiết là ở hẳn vùng ấm @ Zéo
------------
Bắt quả tang cô Zéo làm nghề chôm chỉa, cửu vạn còn sang chán. Hệ Hệ


 Bĩnh bầu (1782)

Nghe mấy Bựa cãi nhau đến là vui tai, ý quên vui mắt, chả khác nào mấy thầy bói xem voi rồi gân cổ với nhau.

Có mi hay không mí, cào cào hay châu chấu, tôm hay tép, v.v... & v.v...

Con xe nhà Bĩnh đang dùng, hàng nhập khẩu Hàn, khi đưa về đã sẵn có mi, nhưng cũng dòng ấy, đời trước lại không có. Mi để tạo dáng hay công dụng thực tế thì nhà SX và người dùng là rõ nhất. Cũng còn tùy khí hậu vùng miền mà thêm hay bớt. Sao ta phải hoài hơi, tốn cồng vì mấy chuyện vớ vẩn ấy.

Ở ta, mùa hè ai ra biển mà không nhảy xuống thùm thụp, nhẽ ấm đầu. Nhưng có những vùng, giữa trời nắng chang chang, dân tình chen chúc phơi nắng trên bờ, dưới biển chỉ lác đác vài ba người ngụp lặn, như bên Úc chả hạn, với con mắt ta nhẽ họ ấm đầu cả một lượt. Xin thưa đầu họ chả ấm gì cả, chỉ có nước biển ở đó quá lạnh, bất luận trời nắng cỡ nào.


 Fly Dragon (1783)

Địtmẹ con Zéo anh hỏi han mấy câu mà không jả nhời anh nhá, hôm đám cưới online anh cũng lên chủ động hỏi han mà cũng lờ anh đi nhá.....blo...bla
Rồi bao nhiêu hôm anh cố gắng làm hòa ( mà anh với cô có cái đéo gì để làm hòa nhở?) cô cũng lờ anh đi nhá....Blo...bla
Rồi anh còn cố tình bắt chiếc kiểu trình bày con nghiện của cô mà cô vẫn lờ anh đi nhá....blo...bla
Cô Tơn vào làm chứng cho anh fát. Địtmẹ con Zéo mặt quả quéo. Hệ Hệ


 conlele (1784)

@anh Dòi, Lài: tôi nghe đồn hầuhết mái quán lẩu dê ở Gòn toàn mần jả bằng thịt bò hoặc heo tẩm giavị. Mái anh có biết chổ nào Dê chínhhiệu không?@Chú-Ỉn

Chú-Ỉn đã từng thử chỗ lày chưa: Càri Dê ẤnĐộ Musa, 001 Lô B, CC Sư Vạn Hạnh, Q5. Hẻm nhỏ bên hông Anđông2 Plaza, đối diện cổng bệnh viện 30/4.


 Toi_vua (1785)

[si="6"][co="#00FF00"]Em Meomeo đáng thương!
Đúng là thành lệ ở Tây cứ húc đít coi như là con xe đi sau không làm chủ được tốc độ-giữ khoảng cách an toàn- và bị coi như là có lỗi.
Ti nhiên vẫn có ngoại lệ. Ngoại lệ này gần như là duy nhất: Luật sư của em chứng minh được chó em phạm lỗi do bất khả kháng- thường do bị hoàn cảnh gây nhiễu.
Sau đây là trường hợp kinh điển để đạt được thắng lợi của luật sư: Thân chủ của tôi đang đi sau con xe mầu vàng. Bất chợt xe vàng này không đánh xi nhan vọt sang phải chạy mất tiêu và thân chủ của tôi tông vào đít con xe mầu đổ đang chạy trước con xe vàng.
Nhưng nói chung ngồi sau tay lái nên giữ phong cách "ông già" thì an toàn. Lái phong cách "thể thao" trước sau sẽ húc xe khác. Chó em lái xe phong cách thể thao thì hãy mua bảo hiểm toàn phần. Chúc em với chó nhiều sung sướng trên xe. [/co][/si]


 Fly Dragon (1786)

@anh Dòi, Lài: tôi nghe đồn hầuhết mái quán lẩu dê ở Gòn toàn mần jả bằng thịt bò hoặc heo tẩm giavị. Mái anh có biết chổ nào Dê chínhhiệu không?@
-------------
Dê Kỳ Đồng- Nguyễn Văn Giai p. Đakao q1. Hệ Hệ


 AnhZeoHoanh (1787)

há há kính anh Lài Zồn. Tôi zả nhời anh bằng hành động còn chi. Hum qua anh mô kích tôi chớp bóng bãi xe, hum nai tôi chiều ngai đái thoai he he.

Đừng zận anh, nhỡ mai mốt có em nào trên quán iêu anh (chả zụ em 99-là ai mời gúc he he) thì cô nhớ lên mạng đám cứoi anh nha. ANh ko thù zai đâu :))))


 AnhZeoHoanh (1788)

còn tôi thì ngày xưa chả nhớ anh Đóc hay anh Trĩ gọi là đặc tình, tôi thấy thích, nên nhân luôn :)). Tôi gọi cách văn học là zang công tác đặc biệt he he

 Fly Dragon (1789)

Cô Zéo thỉnh thoảng lên chém jó trên này cho 1 số đứa khó chịu chơi. Hệ Hệ

 AnhZeoHoanh (1790)

anh Nài, một số đứa thì ko sao, toai sợ cậu Bờ cậu ái khoá mõm nám hĩ hĩ

 chandoi (1791)

Đù móa lại nhậu tiếp. Hé hé.

 Fly Dragon (1792)

Đù móa lại nhậu tiếp. Hé hé.@ Zòi
-----------
Nhậu nhiều nhiều cho chết nhanh chứ sống buồn bỏ mẹ. Hệ Hệ


 conlele (1793)

@A.65: anh SáuNhăm nhậu ở đâu vậy?

À, cho hỏi, làm thế nào để PM cho một bựa trên này nhỉ? Tôi muốn PM cho anh SáuNhăm mà kg biết cách.

Đã nhấn vào níck của anh ấy nhưng mà hổng thấy chỗ nào để PM cả.

Tks.


 6 son (1794)

A Zòi- Đời có bâu nhiêu?
Buồi còn đung đưa được là còn đáng sống.!!
1 ngày nào Rượu không bú được.
Buồi chỉ để đái!!
Chỉ còn có thể cạo lông mồm thì hóa vàng là tốt tốt!!!
Chúc A off vui vẻ.


 6 son (1795)

Cô Lele vào buôn thóc đi.
Tui Pm số phone cho.


 conlele (1796)

Thành thành anh Sáu-SơnLa.

Tôi đang ở cơquan, bị chặn PT với FB anh ạ.

Với lại tui cũng kg rành côngnghệ lắm.

Trên này, tôi chỉ muốn được cụng ly cùng anh @Pín, anh @SáuNhăm, anh @Sáu-SơnLa, a@QuấnRẻ (tôi biên theo thứ tự tui biết trên này, chớ kg theo tuổi tác).

Tiếc là tháng 3 vừa rồi tôi lang thang HòaBình MaiChâu MộcChâu mộtmình, nhậu mộtmình mà kg biết anh SáuSơnLa thổ địa.


 Fly Dragon (1797)

Trên này, tôi chỉ muốn được cụng ly cùng anh @Pín, anh @SáuNhăm, anh @Sáu-SơnLa, a@QuấnRẻ (tôi biên theo thứ tự tui biết trên này, chớ kg theo tuổi tác).
------------
Tưởng ai hóa ra thích mấy thằng bợm nhậu. Nhậu nhẹt là anh chúa ghét. Hệ Hệ


 conlele (1798)

À nữa, tôi cũng có nghĩ tới anh @ChuồnLài & chị @LóiHoành. Dưng mà trong đầu tôi 2 anhchị này chắc cao cỡ thước tám, nặng chừng bảy nhăm cân.

Lỡ ngồi cùng 2 anhchị tới đoạn ngà ngà say, 2 anhchị ấy mà đè tôi ra thịt thì tôi không biết đường nào đỡ, vì tôi cao hổng tới thước sáu và cỡ sáu chục kílô.


 Chuin (1799)

Chú-Ỉn đã từng thử chỗ lày chưa: Càri Dê ẤnĐộ Musa, 001 Lô B, CC Sư Vạn Hạnh, Q5. Hẻm nhỏ bên hông Anđông2 Plaza, đối diện cổng bệnh viện 30/4.@Anh Le.
Thành anh, nhiều lần được jớithiệu chổ nài mà chưa có dịp tới, nghe bỏn nói càgi chổ nài gất là cai.
Dê Kỳ Đồng- Nguyễn Văn Giai p. Đakao q12@ thành anh Lài Dồn.


 Bali (1800)

nhẽ đao con Lói lại có cái kích thước ông Đùng bà Đùng thế à?
PREVIOUS POST