The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc) :P8



The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc)

An Hoang Trung Tuong
*Du-lịch 2012-09-18 18:56:00

Trung Tướng tại Dương Sóc Photo by XYZ Trung Tướng bắt-đầu phóngsự hànhhương Guilin (aka Quế Lâm) theo đúng phongcách Bựa, là ngược-dòng từ sau đến trước hehe, thế mới tài. (1) Ngày thứ tư cuộc hànhhương, Trung Tướng lên-đường nhằm Yangshuo (aka Dương Sóc, or Dương Sóc Huyện), thịtrấn dulịch tiếngtăm của Guilin, tươngtự Sapa ở Lừa, xa Guilin tầm 65Km. Vé bus tuyến Guilin-Yangshuo giá chỉ 18 (...)

1922 Comments (Page 8/10)

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1401)

Em cóa một mong-ước tột-bực là túm được pé Lói kuteo, trói mẹ vầu ghế

Rùi em bú dăm vại bia-hơi, rít vài điếu Vila, cắn một xiên chả chóa chấm mắm-tôm đậm thật đậm. Và hà hơi đắm-đuối vầu mũi pé pẻ, há há

Dưng em đéo mún mong-ước nài thành hiện-thực ngai, mờ sao vài niên nữa

Để từ hum-nai, em quyết-định đéo lái cao-dăng định-kì, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1402)

@ Anh Sành

Em bú bia-hơi theo lịch, nên vện bít tránh theo lịch cũng, hehe

Chớ quả anh nói đúng, lếu em bú tí diệu-thuốc thì vện đéo chiệu đi cho-dù em cóa đuổi, khà khà

Ti-nhiên nghe anh Hoàng lổ em lại nghi-ngờ nhời vợ ẹm khen muồi diệu diểu toát ra từ cơ-thể em hehe thía mới đểu

Jì chớ nhời anh Hoàng cấm có sai bâu-jờ, khà khà

Thoai em cũng ngái đơi, hum-nai hơi quá vại, hehe


 Tướng Tin (1403)

[si="6"]Địt bố con Lít tin tin húng chó chớ. Mầy lại adua bắt trc cụ mầy xưng lão đấy hẳn?

Cụ mầy xưng là lão từ hồi hổi bên cà phò nghe chưa. Tìm từ khác mà xưng đi đồ con khỉ. Cô có thể xưng là con nghe cũng xuôi đới.hehe

Lốc con Hoàng lão đọc từ dững ngày đầu. Dưng lão đéo cồng. Căn bản hồi đầu con Hoàng cứ xưng em, gọi bác rất lễ độ nhũn nhặn nên lão thương. Sau bố láo xưng Zì. VÌ đâu nên nỗi?

Mãi sau này thấy con nầy sủa đổng nhiều, hơi điếc đít tí dưng vui cửa vui nhà, nên lão vào ỉa tí ủng hộ gọi là.hế hế

Vụ sừng tê. ĐỊt bố đứa nầu bảo nó dư sừng châu. Lão đây được cứu sống 1 lần vì ngộ độc diệu, là nhờ sừng tê tể đây. Đéo có sừng tê thì giờ lão đi gặp đệ Nin hói dồi. ĐỊt bố các cô.[/si]


 Mác Râu nói (1404)

[si="6"]Hố hố. Xin lỗi xin lỗi.

Ních cứt châu thằng tướng tin trên trển là của lão nhế. Địt bố cái thằng OpenID. Rối như canh hẹ làm lão đây ai ti ngu ngơ nhầm lẫn linh tinh. hehe.

Còn ai là ai thì lão dí buồi giải thích. Muốn hiểu sao thì hiểu. hố hố.
Thôi lão đi cày. Đến giờ dồi. Mẹ sư đời[/si]


 Hoa vang (1405)

Đồng ý với anh Fa,chó của em có mùi cơ thể ngai ngái dễ chịu rất.Ti nhiên,gặp một giai tỏa ra mùi nước hoa thơm diu cũng rất có cảm tình,gặp phải người dùng loại nước hoa quá gắt thì lập tức không muốn nói chuyện ngay.

 Dương Thường Trực (1406)

Vện anh sịt nhiều nước huê thơm rất....! Anh chỉ thích những ai thơm tho thôi, địt mẹ...bởi lẽ ý....anh cũng suy ra đc rầng most Vàng Son ko thích mùi hôi của cơ thể anh, of course...vì nhẽ ý...mỗi khi ra ngoài sịt 1 tẹo cho nó lịch sự như hành vi tôn trọng người sẽ jao tiếp vs mìn vậy...!! Trước khi mần tình...anh thường tu ba lin tai (Ballantine) để thơm loa...còn vện anh tắm sữa tắm đéo jì hương chanh leo của Pháp lợn...ui địt mẹ, lúc ý mà sịt nước huê nữa thì...ngộ độc mẹ...!

 Dương Thường Trực (1407)

À mà...con Zì xem thế nào chứ link cô dành cho fone là đéo vào đc đâu nhế

 CọpGiàGácKiếm (1408)

[si="6"][co="red"]Đéo tin con Đào là sanh dziên năm 3, theo Côp, hoặc cỏn đéo học hành gì, hoặc cỏn là thầy giáo đang dạy Sinh dziên năm 3 thì hợp lý hơn!

@em Nga, Con Bờm BS đích thị Tây Y, nhưng vì quán triệt tư tưởng của Đờ là phải Đông Tây Y kết hợp, nên trong chương trình học Tây Y thì Đông Y là một môn, học đâu 2, 3 tháng gì đó, đầy đủ Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Cao Đơn Hoàn Tán !

@Con Cừu Đen sửa nhiều quá, chữ nhỏ đéo đọc mệt mắt! Nhưng Con nói vụ xe Cấp cứu 2 y tá 1 BS chỉ là ở nước ngoài và trong Mơ xứ lừa thôi. Tất nhiên loại trừ những trường hợp đặc biệt cho các Cụ, ngoài ra xe giỏi lắm có em ý tá xinh xinh. Có xe chở xác chết (hoặc gần chết) về nhà, chỉ có ku Tài xế. Cái dự án Hệ Thống cấp cứu ngoại viện hoành tráng ở Gồng nằm trên giấy 10 năm nay nhé. Thời gian Cấp cứu đầu tiên cực kỳ quan trọng cho quá trình điều trị về sau, nhưng ở Lừa thì mấy cô cứ chịu khó chết oan dùm đông đông đó!
Địt con mẹ, làm cái Dự án Cấp cứu ngoại viện ngon lành cành đào, xe xịn , Bs xịn tốn cũng chỉ 500 tỉ cụ là phủ phê, có đáng đéo gì đâu với 10 triệu dân, Địt con mẹ, đéo muốn nói đến nữa!
Còn chuyện xài nước bông của các Cô, thôi thì Cọp thật lòng khuyên các Cô đừng tự ái, ngang bướng nữa, chịu khó tắm rửa tý, cô nào có mùi hôi nách (giống Cọp đây) thì phải tắm ngày 2 lần trở lên, nhớ mua khăn tắm nhiều, tắm xong giặt luôn cái khăn (vi khuẩn sinh mùi hôi nằm trong khăn cô đó), xong dùng nước hoa khử mùi, loại mấy chai có khí nén, xịt xịt đó, có thể mua addidas, hay Nivea gì đó, Cô nào ko có lông nách, thì xài loại sáp lăn cũng được, nhưng Cọp thấy nhớp nhớp đéo khoái! Tắm xong là xịt ngay, để ngăn vi khuẩn tạo mùi phát triển. Nếu vẫn còn năng mùi, mấy cô tắm bằng xa bông lifeboy nó tiệt khuẩn cao.
Nước hoa, thì xịt ít ít vào hai bên cỏ, sau lấy cổ tay thoa lên, xem như có 4 chỗ quan trọng cần thơm, là 3 cổ tay và cái cần cổ của Cô là vện và bồ tin tin hay ghé vào ngửi!Áo thì mặc 1 bửa,cùng lắm là 2 thì giặt đi nhé, mồ hôi nó thấm vào , xịt nước bông đéo gì , nó quyện vào càng muốn ói (aka buồn nôn)!

Tất nhiên Cọp đéo cổ súy thằng đàn ông mà bóng la bóng lưỡng, ruồi đậu trợt té, nhưng cũng tươm tất 1 chút là tôn trọng người xung quanh và tôn trọng chính mình! Bảo đảm Vện và mấy con bồ tintin sẽ hài lòng rất!......[/co][/si]


 Lý Toét (1409)

Có thực mới vực được thịt, các anh các chị a.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj3Sl_7THYUwkN_8uIf7Vv1W5cbcgwA2QzbVYTgk76Ovckg6RBq-XMYtL4rlssdwnYNtAXtvZoVPEXYXqEM_IzeHMApcN3ApxQ3cUNonV3XtBbJw5yRU2C_454JzqC5Xa37b5mUoYH2bzM/s512/embry1.jpg[/im]


 Bờm BS (1410)

Ơ đệt mệ cô Cọp kiêm luôn nghề gác cổng osin nhà anh à?
@ cô Nga: anh chỉ thạo Tây y thôi em ợ. Về Đông y do lúc người nhà bị bịnh nặng anh quờ quạng vái tám phương cũng đầu tư ngâm cứu chút chút, đủ để hiểu rằng Đông Tây y liên quan đéo.
Như cô Lít kể đó, các cô có thể gặp con lang Đông coi tướng mạo cô, rồi đến nhà cô coi phong thủy, rồi bắt mạch xem lưỡi... rồi mới bốc thuốc. Sức khỏe theo quan niệm Đông y là sự tương tác cân bằng giữa vũ trụ nhỏ trong vũ trụ lớn, nên có rối loạn thì phải điều chỉnh toàn bộ. Đó mới là con lang Đông xịn.


 Phang_Phập (1411)

[si="6"]CON CỌP bỏ mẹ,sủa mới con Cừu đen nói đúng mẹ rồi còn bật, đéo biết thì nổ mìn dư anh đéo chết ai, còn không thì đừng có thằng chết cãi thằng khiêng, gà cãi nước sôi, câm mẹ mõm đi, mày nổ lấy số mà đéo có căn cứ lồn gì cứ sủa ông ổng, sủa lấy số hả mầy.
- Về chế độ thương binh 1/4: Nếu đi cấp cứu gọi phát là có ngay xe ô tô của Bệnh viện chở đi nghe mày, có khi có xe biển đỏ hẳn hoi, địt mẹ nếu trên địa bàn đó có Quân y viện, còn chế độ thuốc thang thì miễn phí nhiều, nhiều nữa, địt mẹ mày, rõ chửa.
- Về trợ cấp: Như bác con Cừu mỗi tháng đéo cần làm gì cũng có thu nhập 4.442.000 đồng/tháng, được tính như này, cao hơn lương công chức cấp bộ chuyên viên uống trà vã bậc 6 như mày nghe chửa con chó nầy.
* Trợ cấp Thương binh loại 1: 1.865.000 đồng, bác của con Cừu có khả năng suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên còn được phụ cấp thêm 440.000 đồng, và có vết thương đặc biệt thì được phụ cấp 901.000 đồng, vậy tổng cộng thu nhập của bác con Cừu là mức cao nhất: 3.206.000 đồng
* Thu nhập của bác gái con Cừu (Người nuôi Thương binh nặng) là 1.126.000 đồng/tháng
===> Tổng thu nhập của anh bác Cừu đen là 4.442.000 đồng/tháng[/si]


 Hoa Mộc Lan (1412)

@ Lài xơm :
Nói đến nước hoa anh lại nhớ thời hoa bướm, anh thời thởi hay dùng xịt vào trym.
Có một hôm ngẫu hứng xít mẹ cả lỗ đít, chả may hôm ấy đang bị đi kiết, thế là nó xót tái tê.Cũng tại là tại lỗi mấy em gái hồi hổi, cứ xểnh ra là khen sao trym anh xơm xế.

Hóa ra anh Lài toàn xuỵt nước hóa vào lỗi chít cho thơm trym .Nên giờ để lại hậu quả trĩ lòi dài ra ( như anh kể ) dự đoán phải 20cm nhể .

Các cụ nói không có bỏ đi câu nào ''trẻ ăn chơi nên già hối hận ''
. Xương xế !


 Phang_Phập (1413)

[si="6"]Sát hàng rào nhà anh cũng có trường hợp dư bác con Cừu đen, thương binh loại 1/4 (mất hơn 81% sức khỏe) hàng tháng ngoài trợ cấp 4.400.00 tháng, chưa kể thuốc thang và chế độ khác đường sữa khác nghe mầy, còn đi cấp cứu tại Hà Nội là có xe cứu thương biển đỏ chạy Vinh-Hà Nội đưa ra tận Quân Y viện 108 luôn, địt mẹ con Cọp cứ cãi chày cãi cối mới con Cừu, anh ngứa dái, đéo đái thánh thót dư thường lệ được, vầu anh chửi con Cọp chiên viên trà vã bậc 6 cấp Bộ bảo thủ cãi chầy phát. He he he, thôi, anh Phập mìn lại đi đái thánh thót đây.
À, con Cop nầy, tìm Nghị định 54 và Pháp lệnh về người có công mà đọc, địt mẹ[/si]


 Anh Cừu Đen (1414)

Hôm nay anh làm một việc cực ngu xuẩn là đi lục lại cồng con Đào, để đổ cứt vào mõm cỏn. Đằng nào anh cũng đang thất nghiệp.
Con này xem lại cồng 1019 và 1076 xem đã sủa cái gì. Đúng là con Lợn.
Toàn hóng hớt mà đi đòi khai sáng ai.


 Anh Cừu Đen (1415)

Con Cọp nên đổi nick thành Lợn Già.
Địt mẹ con lợn có biết 1 kíp cấp cứu phải có ít nhất bằng đấy người không. Chả phải ở Lừa hay ở đâu hết. Thế nên anh mới bảo tự dưng gọi đi phục vụ thương binh có cặc được.
Con này có biết xây dựng hệ thống cấp cứu chấn thương trước viện khó thế nào không, địt mẹ hóng hớt đâu 500 tỷ Cụ mà sủa đấy. Có tiền cũng chưa chắc đã làm được.
Đọc cồng của con này anh thấy rõ một sự hằn học, GATO, bần nông đến thảm hại. Con này đã bao giờ dùng một con DSLR hay xịt 1 hơi nước bông chưa mà sủa như thật. Cút mẹ cô về đi.


 Fly Dragon (1416)

Hóa ra anh Lài toàn xuỵt nước hóa vào lỗi chít cho thơm trym .Nên giờ để lại hậu quả trĩ lòi dài ra ( như anh kể ) dự đoán phải 20cm nhể . @ Lan Gỗ
-----------------
Anh rút kinh nghiệm bằng cách bây giờ ngâm ziệu uống zồi.
Ở đây có cô nào biết về Mật Nhân nổ anh nghe với.
Hôm rôi anh mang 1 bình ziệu 138 từ Tây Bắc về Gồng vất vả quá. Đéo dám đi máy bay phải chuyển xe đò. Hệ Hệ
Con Chăn Zòi ăn chơi nhiều đã bú ziệu 138 hay Mật Nhân chưa hả con kia? Hệ Hệ


 Fly Dragon (1417)

Anh có thằng đệ nó thửa ziệu ngâm bình to, bình nhỏ cả mười mấy năm nay.
Cô nào nổ sai anh hỏi nó kinh nghiệm anh về anh vả bỏ mẹ đấy. Hệ Hệ
Cỏn đầu tư gần 10 tỷ Cụ vụ nài. Địtmẹ, thề đéo nói fét, riêng chai lọ không thôi đã tròm trèm 1 tỷ Cụ. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (1418)

Địt mẹ đi học nghe thày chửi như chó ăn vụng cứt, về đọc cồng con cừu đen mà buồn cho cái sự học của con này địt mẹ.

- Cồng 1019 anh typing nhầm và đã xin lỗi ở cồng 1026. Với anh, có lỗi là sửa. Không xấu hổ, không ngại ngần. Hehe.

- Địt mẹ cô, anh không có trách nhiệm phải báo cáo với cái loại mặt chuột kẹp như cô về ông anh rể anh từng phụ trách gì trong chiến tranh. Tổ sư bố cô, đọc lại từng câu chữ của anh đi. "Thương binh nặng", "xe chuyên dụng", "y tá đi kèm", "cơ quan quân sự địa phương". Nó nằm trong cái văn bản mà con phập phồng nó đả đụng kia kìa.

Tổ sư bố cô, con dở tự sướng, con chã.

Địt mẹ, luật sư lừa anh còn chửi cho như vọng cổ, ngữ cô anh ỉa giữa mặt.


 Phang_Phập (1419)

[si="6"]Nói về nước hoa, giờ anh mới nhớ: Địt mẽ anh đồ rằng tất tật 90% nước hoa dùng ở Lừa toàn đồ giả, bình thường anh tuyền book qua site rồi nhờ bọn đệ mần bên Hàng không xách tay hộ về Việt.
- Tối hôm kia, sanh nhật Gấu anh, anh dẫn cả nhà cả Gấu mẹ lẫn con lên Pa-sừn ở Keng-Nam tặng 2 lọ nước Bông hiệu Gu-ci và Đôn-chề loại 30 miu, tối về anh chụp ảnh phát, dưng sáng nây Gấu bảo mới anh là mua phải Đôn -chề loại đểu rồi anh ạ, bình thường mùi thơm nó giữ lâu mà bôi được tý là hết mùi, he he he, anh bẩu hàng Thâm Trấn bán giá hiệu mẹ dồi, có con nào nhắc anh mới nhớ, hôm nay Gấu bảo thử nốt cái Gu-ci đểu của Thâm trấn xem thế nào, he he he. Nên mấy con nổ về nước Bông mũi thính hơn chó phân biệt được đểu giả là anh đéo tin bao giờ, anh thật. Hàng của bọn Linh- fờ fum bán ở Gồng và Nội địt mẽ không đểu đến 90% anh đi trồng cây chuối luôn và ngay.[/si]


 Simacai (1420)

[si="5"][co="green"]A Lài đẹp giai, món rịu 138 này đang là phong trào đấy, cô Phập mìn chuyên gia về món nầy. Giá 1 bình 5lít về đến nụi quãng 3trẹo cụ.
Thằng bẹn tui có tí cước sắc mới được bọn bẹn trên bắc cực gửi hẳn cho hơn 500 lít uống dần, cỏn giờ đéo uống rịu tai tào nữa, cứ đi đâu chắt 1 lọ cầm theo, rất phong cách.[/co][/si]


 Mr. Tran (1421)

138 ngoài này nhiều lắm. Anh Táo bón có 1 hũ to oạch. Trong Gồng ít nhẽ vì khâu vận chiển.
Anh Dòi Khovilon ra Nụi nhiều, nhẽ đã uống rồi.


 Mr. Tran (1422)

Anh Phập mìn lạ nhể. Cứ làm như chiện nước hoa ở Nụi là đồ lởm có gì lạ lắm. Cái này biết lâu rùi anh ơi. Giờ đéo ai mò vào Parkson, Vincom các cái mua nước hoa nữa? Linh Perfume thì càng đéo ai để ý. Ít nhất là tôi.

Tin tin vẫn vào các trang rao nước hoa Fake mua bình thường. Giá của Fake luôn.


 Fly Dragon (1423)

Thằng bẹn tui có tí cước sắc mới được bọn bẹn trên bắc cực gửi hẳn cho hơn 500 lít uống dần, cỏn giờ đéo uống rịu tai tào nữa, cứ đi đâu chắt 1 lọ cầm theo, rất phong cách.@ Cai
------------------
Lạm dụng rượu 138 quá không tốt đâu. Hôm rồi có người bảo anh bỏ mẹ rượu 1 nơi, và cây quả 1 nơi rồi gửi theo hành lý máy bay mà anh vẫn ngại nhờ chuyển xe đò.
Đận anh nhờ mua năm ngoái có 1,2 trẹo Cụ bình 4 lít ở Bắc Cực, thấy bảo giờ nhiều con uốn nên nó tăng giá.
Phải thừa nhận là ông ziệu này khi mà bú vào cuối cùng của cuộc nhậu ổng phá hết các loại ziệu trước chỉ còn cảm giác êm đềm của ông ổng. Hệ Hệ


 Mr. Tran (1424)

Diệu 138 uống tôi thấy nóng trong lắm. Có người uống nhiều còn bị chảy máu cam. Các anh có bị thế không?

 No Nong Duc (1425)

[si="5"][co="blue"]Anh đã trở lại, lợi hại giảm đi 1 nửa.
Tổng chào con Tướng mặt buồi và toàn thể chi bộ thối tha.[/co][/si]


 chandoi (1426)

Cái đề tài của con Đào: Tiền đồng Việt Nam đang nằm ở đâu? Hay đấy.

Tuy nhiên bậy giờ quán bựa bị con Zì định hướng ăn , chơi, sa đọa mồm trên quán mẹ. Hổng như quán củ , em Cam sẽ mần mấy bài rẹt rẹt ngay.

Cọng thêm "một bộ phận" quán mới chuyên nổ ba chiện giẻ rách đầy trên mạng như máy ảnh, cấu hình máy tính bản, dầu thơm đĩ ngựa, sừng trâu sừng bò... Và ba chuyện áp đặc cá tính mình lên người khác rồi ì xèo vô bổ.

Tuy nhiên đéo con nào dám nói về rịu ngoại. hehe. Vì gút đéo ăn tục nói phét được.

Quán này không còn chổ để khai sáng thời sự cho nên anh chia buồn với cô.

@Lài.
Hồi trước anh uống nhiều rịu này khi mầm đường HCM. Ở Phước sơn tòan uống loại này. Cứ uống trúng trật đâu biết đó. Hè hè.


 Simacai (1427)

[si="5"][co="green"].Cái món 138 này có 2 cách dùng: 1 chắt ra pha loãng rồi cả lũ cùng bú cho đỡ lục tốn hehe, còn bình thường chỉ bú 1 ly nhỏ khi mệt mỏi hoặc khi say rịu bia về thôi, bú thường xuyên thành nghiện như nghiện phiện thì bỏ mẹ.[/co][/si]

 Fly Dragon (1428)

Hồi trước anh uống nhiều rịu này khi mầm đường HCM. Ở Phước sơn tòan uống loại này. Cứ uống trúng trật đâu biết đó. Hè hè.@ Zòi
-----------
Mật Nhận hay 138? Hệ Hệ


 Phang_Phập (1429)

[si="6"]Các anh bú 138 cũng được, riêng tôi đéo thấy ngon, vì uống nó gần hết mùi riệu, gọn tôi 3 thằng ngồi bú lúc hết bình 5 lit, đéo tính cây cỏ ở trong mà đéo thấy ngon gì cả, chỉ lạ miệng.
- Nhà tôi ông già có cả 1 căn phòng chỉ để riệu, toàn riệu độc, 1 bình riệu ngâm cả con Hổ bao tử nguyên con, 1 bình ngâm con Gấu bao tử nguyên con, 1 bình toàn Bìm bịp, tắc kè to như chum và 1 chum to cỡ 50 lit là riệu ngâm thuốc Phiện, cái riệu thuốc phiện nầy ổng sưu tập từ hôm Tết vừa rồi, bọn đệ bên kia Lào nó mang về 5 bì lớn toàn rễ và quả thì bị bọn Biên phòng đường 8 Cầu Treo Hà Tĩnh nó chấn đểu mẹ đi mất 4 bì, còn 1 bì mang về cho ông già anh ngâm, chỉ ngâm rễ và quả, to như cái chén, thỉnh thoảng anh về anh lại rót ra vài bình để ở nhà và bạn bè máu thì bú thôi. Chứ bình thường anh và ổng không ham món nầy
- Nói chung chỉ sưu tầm thui, dưng riêng riệu thì ổng chơi công phu lắm, nấu riệu bằng nếp nương trồng ở bản, rồi cất xong lại đổ vào chum lớn, mỗi lần cất là phải tầm 100 lít đổ lên, lấy xi măng bịt kín rồi đem ra chỗ hay rửa rau hàng ngày đào hố chôn sâu, cho vòi nước chảy qua tầm 1 năm rồi lại đào lên ngâm riệu, riệu trắng nhà tôi bú ở quán đéo tính, bú ở nhà toàn ông già gửi ra, hết lại gửi, mỗi lần tầm 20-50 lít tùy, anh em nhà tôi thuộc loại bú riệu khỏe, nên ổng cứ gửi suốt mà không đủ đô. À, còn nữa, riệu ổng tự nấu dùng cái cần trúc đục lỗ và cho nó chảy qua cần trúc nầy trước khi vào chai.
- Nói về riệu, ông già tôi thuộc loại chiên gia sưu tầm, và rất nhiều loại độc, còn tôi chỉ biết bú
- Riêng anh Sành và Dòi: Các anh thích mật thư cho tôi, chuyền tiền vào TK, tôi bẩu đệ chuyển cho các cô, tôi chuyển cho các anh mỗi anh 100 bình cũng được chứ đừng nói là 1 bình, các anh tự chịu phí vận chuyển nhá
- Dững món thuốc phiện, riệu thuốc phiện, sừng tê, đầu bò , đầu trâu, gỗ,...mới đúng chiên môn của anh Phập mìn Lâm tặc lừng danh 1 thủa,
- Thôi tôi đi đái thánh thót cái rồi đi măm nào[/si]


 Vietnam yeu dau (1430)

Hi chi bựa,
Đọc cồng mọi người về nước hoa và mùi cơ thể Zấu thế thía nài.

Mọi người nên tách vợ (chồng) với người khác hưởi mùi cơ thể mình ga. Nước hoa nó tồn tại hàng trăm hàng ngàn năm nai là có cái lý của nó, nó có tác dụng của nó. Hoàn toàn đồng ý rằng đi ra đường mà xịt nước hoa (tất nhiên là hàng xịn) thì phong thái lịch lãm hơn, người tự tin hơn vì những người xung quanh mình cảm thái thoải mái, dễ chịu hơn, vàng son dễ có cảm tình hơn. Chả vì thế mà các anh đi tán gái cứ phẩy có bánh xà phòng thơm đút túi à.

Còn khi mà các anh đã là vợ chồng rồi thì lại khác, có bà vện thích nước hoa, có người không cần, vì mùi cơ thể đã quen rùi. Lúc đó gọi là quen hơi. Có anh hôi lách vợ vẫn yêu, vẫn thích, và vẫn nhớ khi đi xa vì vợ ảnh quen ví cái mùi đó rồi. Nhưng với người ngoài thì ko được thế, nhất là các vàng son lạ hehe. Luôn giữ gìn cơ thể sạch sẽ, thơm tho khi ra ngoài là cần thiết nhỉ!



 Phang_Phập (1431)

[si="6"]@Simacai: Cô ở đâu, cô chỉ nghe lá cải nói hóng hớt, cô bú phiện trực tiếp như tôi còn đéo nghiện được chứ đòi bú riệu thuốc phiện mà nghiện, không bao giờ nghiện được, nếu cô hút phiện a-ma-tơ như tôi cách đây 10 niên và bây giờ. Hồi hơn 10 niên trước tôi đi rừng vẫn có 2 lọ, 1 lọ ghi tên tuổi lỡ phí nó đòm mất xác còn có cơ hội tìm về nhà đi nóc tủ buôn chuối và 1 lọ phiện đen nầy, thỉnh thoảng bôi thuốc lá bắn miên man, miên man, còn không thì chữa đau bụng và đau răng, hiệu nghiệm rất. Cho đến giờ thỉnh thoảng tôi lại nhờ đệ gửi cho cho bọn nấu cao hổ nhờ lấy và mấy Mèn mén đi đẻ đái thôi, còn tôi thỉnh thoảng lại bôi tý vau thuốc lại hút, chả sao.
- Lọ phiện kỷ niệm của tôi hồi mần Lâm tặc, giờ tôi vẫn giữ đây, hết tôi lại xin phiện bỏ vầu đây, thỉnh thoảng hút [im]https://lh5.googleusercontent.com/-AI_Bi_XF6M8/T_rjjtCIIuI/AAAAAAAAAvU/0ch43tFPKyg/s512/IMAG0972.jpgNh%E1%BA%ADp%20URL%20%E1%BA%A3nh%20v%C3%A0o%20%C4%91%C3%A2y[/im]
- Đây, hầu các anh về Phiện chơi[/si]


 chandoi (1432)

Cô Lài. Hồi đó Phước sơn có phong trào ngâm rể cây mật nhân với rịu đồn là chửa bá bệnh. Rể cây đó rẻ như cho. Còn 138 thì tui chưa mần. Hôm nào ra Nụi tui bắt thèn đệ Phập mìn quỳ gối dâng hai tay tui uống thử. Khà khà.

Hôm qua có thèn đệ bẩu tui "Có thèn thầu cho em chai rịu Valethai 18 năm. Anh nhậu quán nào bẩu em mang tới." Hehe nếu cô Lài thích đàm đạo. Anh em mình mần hết chai là vừa đẹp. Uống đéo gì rịu thuốc nam cho nó nóng ngưới.


 Trưởng Bản (1433)

[si="6"]Rượu 138 anh chưa uống nhưng có nhẽ anh hình dung ra. Vì có lần anh uống say chết bỏ, đi với tụi bạn, bú mấy hơi Heroin vào, tỉnh mẹ nó luôn như ông sáo. Chỉ còn êm đềm, êm đềm của Heroin. A thiết nghĩ rượu và phiện kết hợp với nhau là kịch độc, vì phiện với rượu là đéo đội trời chung......[/si]

 chandoi (1434)

Nước hoa 100% Mẽo ở Gòn Tại đây nè
Con Phập. Hé hé.


 chandoi (1435)

thử lại Tại đây

 Dương Thường Trực (1436)

Con Zòi ung thư gan thì uống ít rượu thôi địt mẹ, nốc cả chai như thằng thất tình bần nông đéo chiệu. Anh khuyên cô nếu thèm riệu thì 1 tối nốc lưng cốc whisky cho thêm đá, nghe chưa...! Uống lắm rồi lục bản mộc sớm thì kệ mẹ cô đấy

Em Zấu đã quai lại rồi sâu em yêu quái...!! Em có biết rầng anh mong em trở lại dường nào hông...?


 bichdang65 (1437)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1438)

Ung Gan cái buồi anh đây nè cô Gét. Để coi anh zới cô ai xuống lổ trước. Hé hé.

 chandoi (1439)

Anh rất ghét uống rịu mà bỏ đá vào. Thà ướp lạnh thì được. Bỏ đá vào rịu thà đi uống mẹ rịu cần còn thú hơn.

 CọpGiàGácKiếm (1440)

[si="6"][co="red"] haha, Con Phập muốn Cọp quan tâm chỉ dại cho thì cứ xin xỏ, cần đéo gì mà sửa ong ỏng lên thế!
Muốn mọi người tôm trọng ở đây, Cọp chỉ cho Cô điều căn bản là Phải Đọc Cồng Cho Kỹ và Biên Cồng có Giá Trị, hiểu chưa đồ đầu bò!
Công Cọp Biên nói rằng đa số xe Cấp Cứu ở Lừa là đéo đủ tiêu chuẩn, cả về hạ tầng kỹ thuật lẫn nhân sự chuyên môn, chỉ trừ 1 số ít dành cho các Cụ, Cô nên đọc cẩn thận Cồng rồi hảy sủa nhé!
Còn Cô thắc mắc việc Cọp muốn có số má gì ở đây, đã có xài nước hoa hay máy ảnh DSLR hai chưa, thì Cọp đéo cần chứng minh gì với Cô cả, chỉ nói ở ngoài đời thật, đéo biêt Cô là ai, nhưng có lẽ muốn ngồi nhậu được với Cọp đây cũng hơi khó đấy! khà khà......[/co][/si]


 Phang_Phập (1441)

[si="6"]@Cóp điên thối mồm hôi nách: A Phập khẳng định với con Cừu đen là thương binh nó gọi xe cíu thương lúc lồn nào cũng được, vì đó là chế độ dành cho bỏn. Hàng tháng thu nhập 4,5 triệu chưa kể thuốc thang, đường sữa nữa nghe chửa đồ ngu, còn địt mẹ mầy xe đó nó vẫn chở bệnh nhân ra Hà nội mà ko đủ chuẫn xe cíu thương hả mầy, ngu quá chó, anh xin lỗi con chó nhà anh vì lỡ so sánh cô với nó, mần tổn thương nó.
- Còn xe cíu thương đủ chuẫn thì cô sang trời Tây mà sánh nhá, cô giỏi Gúc thôi, chứ biết cái lồn gì mà sủa ông ổng
-@Dòi: Địt mẹ bọn bán nước hoa như con Linh-phờ-fum ở Gồng bán lãi vãi mả, vì hàng Thâm trấn mua có 50-60 K lọ về bán 2,3 trẹo, đéo ai biết đâu, con nào trong nầy phân biệt được nước hoa xịn đểu là nổ thui, a đéo tin, còn bọn bần nông mắt toét sủa ổng ổng như con Cốp thì càng đéo chấp, bán hàng đểu với giá xịn như bọn ở Pa-sừn hay Vin com ,Diamond Plaza,...đều vậy, 90% hàng Thâm trấn, chỉ bọn mua trực tiếp ở CH nó ở bản quốc rồi nhờ bạn bè chuyển về thì may ra[/si]


 Phang_Phập (1442)

[si="6"]@Cốp: Quên, địt mẽ giờ mầy đi cấp cứu lại đợi xe đủ tiêu chuẫn hả con chó, anh lại sin lỗi con chó nhà anh vì lại lỡ mồm so cô với nó, mần tổn thương nó, xe cíu thương đa số ở Lừa vẫn vậy, vẫn có giường cho cô nằm, vẫn có nước cho cô chuyền, vẫn có kíp đủ cho cô chạy từ tỉnh lẻ lên NỤI nhẽ nầu léo đủ chuẫn hả con ngu, ngớ ngẩn.
- Con Cop chiên Gúc và nổ đéo nên hồn, cô Chiên viên bậc 6 cấp bộ dạy chó nó nghe à, mà đòi dạy anh Phập mìn Lâm tặc đanh đá mồm to cơ bắp đào hoa đéo cần học hả mầy, vì học nhiều ngu nhiều, học ít ngu ít, ko học không ngu[/si]


 chandoi (1443)

Hổng biết hàng miễn thuế ở sân bay Sin Thái Mã nó có giả hông con Phập mìm. Anh thường mua mấy chổ nài.

Đúng nước hoa giả thì ở nước ngoài nhiều như chợ đêm Brunay,chợ China Sin. Đèo mẹ nó bán có 50, 70 ngàn VN chai, đéo phân biệt được thiệt giả.

Còn tiêu chuẩn xe cấp cứu là cái lồn gì mà mấy cô ỏng ỏng hoài. Coi ở Lừa bao nhiêu xe cứu thương/ đầu người, Có đéo đâu lúc nào cũng chờ sẳn để chở mà cấp cứu kịp thời.


 CọpGiàGácKiếm (1444)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, chẳng qua nể con Zì, và thương Vua Hùng,nên cứ phải cô công dại dỗ cái lũ Lừa này, địt mẹ!
Xe Cấp Cứu đủ chuẩn là cái xe này nè, con đầu buồi!
[im]http://visual.merriam-webster.com/images/society/health/ambulance_2.jpg[/im]
Ở Gồng, số liệu gần nhất thì đéo nắm, nhưng cách đây 2 năm, toàn Gồng có không quá 5 xe đủ chuẩn này! Mỗi xe này giá khoảng 2 đến 3 tỉ cụ. Nhưng vấn đề Cấp cứu Ngoại Viện thì ngoài việc đầu tư xe và hệ thống Callcenter thì quan trọng nhất vẫn là nhân sự cấp cứu.
Ủy Ban Gồng giao cho BV Trưng Vương vai trò trung tâm để triển khai CT Cấp cứu ngoại viện, Có quyền điều động điều phố các khoa cấp cứu, xe cấp cứu của các BV khác trong thành phố. Nhưng vấn đề là BV nào tự lo, nên trên bảo dưới đéo nghe. Nếu giao cho Trưng Vương quyền trả lương thêm cho các Nhân sự cấp cứu thì may ra.
Nói chung, Chương Trình đang đắp chiếu, và dân cứ tiếp tục đi cấp cứu bằng xe ôm và taxi cho nó lành!......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1445)

[si="6"][co="red"]Chuyện rượu ngâm thì Cọp đéo rành, nhưng rượu tây thì cũng biết võ vẽ, mấy Cô có muốn hóng hớt, rãnh Cọp sẽ biên! Địt Con mẹ, để ko thôi mấy Cô cầm lý rượu Tây đéo biết cầm, đéo biết uống, đéo biết tí gì thì cũng tội cho mấy vua Hùng!......[/co][/si]

 Cam Ho Đào (1446)

Cô Đói gọi ngay 115 xem 15' sau xe cứu thương nó có nhâu nhâu ở cổng nhà cô không? Hoạt động cứu thương bây giờ được xã hội hoá rồi, chỉ lo không có thương mà cứu thôi, chứ có mùi tiền, chả lo thiếu bòi gì cô ợ.

Khai sáng cho các cô ở Gòng là một việc hết sức gian nan. Địt mẹ Bê ngày xưa giải phóng gí buồi cho nhọc xác. Cô phập phồng cũng nên nghỉ ngơi đi, cô đang làm một việc khác bòi gì đái vào tảng đá. Địt mẹ nó bắn toè loe vào chân không chừng.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1447)

Diệu 138 uống tôi thấy nóng trong lắm. Có người uống nhiều còn bị chảy máu cam. Các anh có bị thế không?@ Trần Mấn

Đéo mẹ lọ diệu 138 cuồn hông hai lại bú hết rùi đới?

Liêm-fong lại để đợi anh Lăm ra họp nhế, nếu cuồn


 Phang_Phập (1448)

[si="4"]Sao con Cop chiên viên bậc 6 cấp Bộ cứ cãi chày cãi cối ông ổng như chó ấy nhể, địt mẹ mầy, mày lăn đùng ra rồi anh gọi 115 cho mày xem mày từ tỉnh lên Nụi or Gồng có nhanh hơn và bằng xe nào con chó, xe đủ chuẫn như trong hình ở Nụi cũng có dưng đéo mấy khi dùng nghe chửa.
- Sủa lấy số thì sủa nốt đi anh xem, mày thấy xe nầy chạy hú còi inh ỏi ở đường Nụi chưa con chó nầy, xe to vầy đi ở Gồng và Nụi địt mẽ người đông, đường nhỏ, ngõ nhỏ bệnh nhân chết con mẹ trên xe trước khi vầu Viện à con ngẫn.[/si]


 Phang_Phập (1449)

[si="4"]Nước hoa tôi đéo hay dừng, dưng thằng bạn tôi có cửa hàng bán đồ nầy trên phố nhớn tôi biết anh Dòi ạ, địt mẹ thà anh mua dầu xả 50 k/chai bôi người còn thơm và thật hơn là anh bỏ ra 3 trẹo cho 1 lọ nước hoa mà chắc là Mede in Thâm trấn giá chỉ 50k mà cứ cười hơ hớ như con Tế điên và Cọp là ta đây dùng đồ xịn, he he he
- Nên cô Dòi có điều kiện thì sang Sing vào đúng hãng xịn nó mà mua thì tôi tin, còn cô mua ở Lừa 90% tôi cho là đểu tất, tôi đéo tin có nước hoa xịn ở Lừa, thật, nhìn thằng bạn tôi bán hàng là biết gồi, còn nhiều cái nữa, léo nói được, sợ lộ hàng[/si]


 Dương Thường Trực (1450)

Con Zòi ngu thế nhờ, cô uống Rượu Quốc Doanh mà chít mẹ đi nhế.

 Mr. Tran (1451)

Hôm hổm tôi về trước mà, anh Fà giò ơi. Tôi biết lọ 138 hôm hổm ai cầm đâu? Anh? anh Chiếm? hay anh Táo bón?

 chandoi (1452)

Địt cụ con Đào lôn hột. Đám xe đó là xe cứu thương tiêu chuẩn cái lồn. Toàn ba loại hyun đai hết đời gắn cái đèn vào chại dịch vụ, anh lạ đéo.
Ở Gòn mà cấp cứu gọi mẹ tắc xi nó đang quanh quẩn gần nhà còn kịp. Chờ xe cứu thương đểu nó tới mà kẹt xe kiểu này thì hổng khéo chưa lên đươc xe ngẽo mẹ.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1453)

Ừa quên mẹ mất, hum hủm lồng-chí Chiếm xách mẹ cả 2 lọ 138 và Amakong, hehe

Đéo biết có mần-ăn jì được hông hai lại nhét trym vầu khe-cửa mờ kẹp cho xuống máo, khà khà


 chandoi (1454)

Anh chưa ra mà bọn cô hehe đẩy đưa chai 138 đâu mất. Nằm nhà cô nào khai mau.Lở nốc thì mua chai khác bù vào đi. Khà khà

 Dương Thường Trực (1455)

Con Cọp khí lồn khuyên đi cấp cứu bằng Uây Tào kìa các cô...hố hố, các cô đéo chít vì sốt phát ban nhưng sure rầng mần theo sez chết vì trấn thương sọ lão....! Có khi thành cháo dính be bép trên đường ý...! Hehe...anh có đợt lên cơn đau tim..gọi bọn pệnh viện có tý là bỏn đến...rồi lại có bác sĩ sơ cứu tại chỗ trên đường đến hót pi tồ...bỏn chạy nhoanh như rửa đít nha các cô...bọn hú còi véo vèo..véo vèo.....rồi lạng trái lạng fải...đến nỗi anh đã fải nghĩ...nhẽ bọn muốn đâm chít bà mấy con Uây Tào rồi tiện đưa đến viện luôn.? Nhưng quả kỳ tài...fóng nhanh vãi mả nhưng ko bị bắt, đc nhường đường...lại ko gây tai nạn...! Vậy khi pệnh các cô muốn đi xe thương hay đi Uây Tào or Xế hộp nhà ???

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1456)

Cần đéo fẩy mua hở anh Lăm

Anh báo nhát em gọi cu đệ Táo dai hai Fập mìn là cóa ngai, há há


 Fly Dragon (1457)

Hôm qua có thèn đệ bẩu tui "Có thèn thầu cho em chai rịu Valethai 18 năm. Anh nhậu quán nào bẩu em mang tới." Hehe nếu cô Lài thích đàm đạo. Anh em mình mần hết chai là vừa đẹp. Uống đéo gì rịu thuốc nam cho nó nóng ngưới.@ Zòi
--------------
Nghe hấp dẫn ấy dù Ballantines bắt đầu có ziệu giả.
Bình sinh anh vẫn khoái Macallan nếu được mời, còn mua thì đéo. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1458)

Cô Lài. Hồi đó Phước sơn có phong trào ngâm rể cây mật nhân với rịu đồn là chửa bá bệnh. Rể cây đó rẻ như cho. Còn 138 thì tui chưa mần. Hôm nào ra Nụi tui bắt thèn đệ Phập mìn quỳ gối dâng hai tay tui uống thử. Khà khà.@ Zoif
-------------
Cây Mật Nhân ở vùng Tây Nguyên và gần bên Lào cũng có, nó là thân cây gỗ. Phụ nữ người Tông Dật đẻ đái xong uống nước cây nài khoảng 1 tuần ra suối tắm giặt vô tư đéo sợ hậu sản.
Noted: Mật Nhân thì có nhiều, nhưng chỉ có ở vùng Atapui là tốt nhất. Vị của nó đắng nghét như cây Mật Gấu ngoài Bắc, nhiều người vẫn nhầm cây Mật Nhan và cây Mật Gấu là 1. Đéo đúng. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1459)

Đận rồi anh về Fồng nhậu lẩu ua đồng với lũ bạn
Bọn Fông giờ tuyền bú ziệu ngâm cây Mật Gấu, cũng màu xanh xanh, vàng vàng, cũng đăng đắng dê nuốt.
Hiệu quả như nào thì anh đéo biết. Uống thấy ổn là được.
Anh khoái quán Dê Kỳ Đồng ở chỗ Nguyễn Văn Giai gần nhà Zòi. Quán đó có ziệu Táo Mèo mà thằng chủ quán người gốc Nụi cẩn thận ngâm với ziệu Kim Sơn Linh Bình uống rất được, nhẩn nha chan chát nhưng rất vào và đặc biệt là đéo đau đầu lâu. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1460)

Sorry Chi Bộ vì đánh tuyền mất dấu. Cái ô ê-đít nó có chữ bé quá nên anh nhìn đéo rõ.
Chi bộ chịu khó luận và thông cảm nhớn cho anh nha. Hệ Hệ


 chandoi (1461)

À cái quán cốc Dê đó cũng hay. Con chủ quán râu xồm giọng Nụi, mồm mép duyên vãi mã.

 Mr. Tran (1462)

Ngồi buồn, tôi lại lục lại Bựa quán Dị triện để ca-bốt.

Bên nhà tôi nhá!


 quanre78 (1463)

Chào mụ ZÌ buồi mềm bất hủ. cùng tuyền thể lũ bựa thối tai khai bẹn.
Sau những ngày âu lo chăn chở anh lại chồi nên zạng ngời kì vĩ gồi đây.
Đcm sáng qua lúc anh đang hùnghục mêmải mần tình cùng 1 mĩ nhơn mới vào chơi Bon-toc trong jấc chiêm bao, thì bỗng nghe 1 tiếng lổ gõ to gồi nhà cửa zường chiếu dung lên bần bật, cứ ngỡ đâu con Lói chuột quăng nuke, hay giờ tận thế đã điểm.
anh mắt nhám mắt mở, đéo kịp mặc quần zài, chơi mỗi cái xịp sấp ngửa nao mự za đường,thì thái dân tình nhốn nháo gọi nhao ầm ĩ, 1 lúc định thần lại thì đéo phải con LÓI quăng nuke, cũng đéo phải jây fút huyhoàng của ngài tận thế , mà chỉ là 1 trận động đất nhỏ, đcm cái xứ hãm lìn lài đến động đất cũng ko lên hồn thì còn làm ăn cái củ cặc jề lữa, động đất mà chả ai bị làm sao, chả hoang tàn đổ lát thì động đất làm cặc jề ko biết, đệt mệ làm hỏng cả gấc chiêm đẹp của bố.
Mả cụ ló chứ, động với chả đất zư cái khí lồn.


 Nguyễn Tinh Tế (1464)

This comment has been removed by the author.

 Nguyễn Tinh Tế (1465)

Chết cười anh Phập Liệt chém về nước hoa như cặc. Anh bỏ 50 nghìn cụ cho chai nước hoa bôi lên người tôi có fàn nàn anh đéo đao?

Vì đâu mà anh fán tôi củng mua nhầm và xài nhầm hàng hồ cẩm đào giống anh hở địt con mẹ anh tinh tướng củng vừa vừa thôi. Bần cố nông là đây chớ đâu địt con mẹ.

[im]http://imageshack.us/a/img213/2195/68878563.png[/im]


Hi anh Chạn Khắm giạo nài anh có khỏe hông? Củ sọ anh đả đở hói chưa anh tôi lo lo là khà khà. Địt cụ anh fát thai cái ôm thấm thiếc nha.


 6 son (1466)

Rượu cũng như nước hoa.
Có Thằng thích Rượu nọ có Thằng thích Rượu kia.
Đạt lên 1 đẳng cấp nào đó, người ta khỏi bú.
Cho hết Rượu + thịt chó, mắm tôm + rau thơm vô Máy xay.
Xay nhuyễn rùi chích vào ven.
Há chẳng là đỉnh cao đó sao!!!!


 chandoi (1467)

Á Đù móa. Con Tá kèn giờ khổ Kinh:
Tá kèn mần xe ôm


 Phang_Phập (1468)

[si="4"]Tế điên mà phân biệt được mùi nước Hoa xịn hay đểu thật á, anh nể con nầy, mẹ khỉ
- Anh Tế điên phân biệt được mùi nước rửa bồn cầu và dầu gội đầu là tôi nể cỏn mẹ rồi, giờ cỏn lại phân biệt được nước hoa đểu và xịn nữa thì anh giỏi quá, chúc mầng anh nước cống
- a Phập mìn ít khi dùng nước hoa, thỉnh thoảng đi đâu mà cần sang tý, ăn mặc đẹp là tôi cho vài giọt Hugo boss or Bvl lên chim để he he he, có em nào nó máu quá nó đè ngửa ra mà đòi thì nó vưỡn thơm tho rồi anh ạ, còn bt đi làm thì ít hơn, nói chung tôi đéo rành nước hoa, muốn mua chỉ lên wesite chỉ 1 lọ và bẩu đệ mang về hộ, thế thôi.
- Anh xịt nước hoa xịn mà đi xe máy giữa trời nắng nóng và đầy bụi bẩn, tắc đường như Gồng và Nụi như anh Tế rửa bát và con Lói chuột thì mùi cơ thể của cỏn khác đéo gì nước cống, nên từ giờ trở đi tôi sẽ gọi anh là TẾ NƯỚC CỐNG, khà khà[/si]


 Phang_Phập (1469)

[si="6"]Thôi, tặng cả lò món nước Dừa cho mát, bàn nước hoa làm léo gì, món nầy hãy để cho con Cọp Gúc , Con Nước Cống TẾ và Lói chuột nổ hợp hơn, khà khà khà, tặng anh Tế nước Cống này [im]https://lh5.googleusercontent.com/-lWWKLcjC63o/UEgFPJC8vcI/AAAAAAAAACo/r5xchRVrDPk/s512/IMAG1071.jpg[/im][/si]

 Glory King (1470)

Hôm qua chị bốt link truyền hình trực tiếp tiết mục tranh biện face-to-face giữa hai con Barack Obama và Mitt Romney, mà không con Bựa nào cồng nổi một dòng.

Các cô toàn tự nhận biết nhiều ngoại ngữ, xiền tiêu đéo phải nghĩ, đi nước ngoài như đi chợ, song lại đéo bao giờ đọc sách, không quan tâm thế sự và để cơ thể bốc mùi thối rinh, lông mũi thòi lòi đéo thèm cắt.

Các cô có quyền xem Quán Bựa là chốn xả stress tán nhảm đơn thuần, đéo ai cấm được cả. Song sống thế chả phải phí lắm ru?

Chị thật sự thương hại các cô. Lũ súc vật bần tiện hạ đẳng. Chị nói thật lòng.


 Glory King (1471)

Chị bốt lại link tường thuật full toàn bộ buổi chưởi nhao giữa Obama vs Romney. Các cô xem thì ấm vào thân các cô:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dkrwUU_YApE]



 Glory King (1472)

Con Phập Mìn để mái tóc nhà quê đặc trưng của 99% con Lừa.

Địt mẹ, mặt đã xấu, tóc lại còn thích để dài, trong khi màu tóc thì nhuôm nhuôm chứ cũng đéo đen tuyền như bọn phía Bắc như Hàn, Nhật... Khí hậu thì nóng nên lúc đéo nào cũng bết mồ hồi, thành thử tóc tai các cô con đéo nào cũng xấu xấu bẩn bẩn, bết bát rũ rượi như lông chó tắm bùn.




 Glory King (1473)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (1474)

Đây là vài kiểu đầu đinh cho con Phập lựa chọn:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9HVbDq6UYlNYNkRZF135r7SZr5VHL6JEBDPEcBxN4TBFDJCKAbljFZTOu_dbevGMXX4m62pD1fJ0ARcNfBB7yKjdrzS3kenOdTEHWJKLTlacEG7JwuNcedX_mgEXGGT3CK7VdMjilxFB-/s400-r/Copy+of+img_1825.jpg[/im]

[im]http://img.news.zing.vn/img/632/t632314.jpg[/im]

[im]http://thoitrangtre.info//HLIC/d35c748a7ea8d8c19dab75e03bae8343.jpg[/im]

[im]http://i866.photobucket.com/albums/ab230/hongphi1974/Samsung/offline%20Ho%20Chan%20Hung/d850fdd1-3646-4b36-ab96-662bb0267f67.jpg[/im]

[im]http://i866.photobucket.com/albums/ab230/hongphi1974/Samsung/offline%20Ho%20Chan%20Hung/e085caa0-95ca-4894-aec4-1c85d7ec90ed.jpg[/im]

Lũ súc vật các cô tuyền một lũ phàm phu tục tử, thô bỉ tởm lợm, hôi thối bẩn thỉu, xấu xí quê mùa bần cố nông mà cứ nghĩ mình hay hớm lắm đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (1475)

Zì cảnhcáo đcmnc con Tướng Tin zùng một lúc 3 nick: Tướng Tin, Nô Đức Nổng, Mác Râu Nói.

Con này buộc fải chọn jữ lại 1 nick. Hai nick còn lại sẽ bị khóa vĩnhviễn.


 Nguyễn Tinh Tế (1476)

Anh Fập Liệt diềm tôi củng khá ti diên hơi nhạt đó. Ước gì anh ấy biết nêm nếm khà khà.

Tôi biết khí hậu ở Gồng nống bức quanh năm thành thử anh cưởi Uây Tào nhớ sức nước hoa in ít thôi, và tránh dửng loại nặng muồi như Hugo Boss và Dunhill Desire nha.

Cái nóng, bù hôi, khói xe, mùi bãi rác, mùi hôi nách của anh và mùi nước hoa khi kết hợp lại sẽ cho ra một hợp chất tanh tưởi như bọ xít và khắm như mắm tôm. Con bẹc giê từ xa đã phải cụp đuôi khi ngưởi thấy anh nói đéo gì đến ông người anh nhể?

Nếu anh ra đường tuyền ngồi bốn bánh thì đở quá. Nghèo thì đéo có quà đúng hông anh?

À tôi củng tởm bọn bôi nước hoa nồng nặc bỏ mẹ. Địt mẹ đã xài hàng hồ cẩm đào như anh Fập Liệt nhà miềng còn bôi cho lắm thì nguy hiểm lắm.

Fuck the animal.


 Glory King (1477)

Đây, thằng cha đẻ Linux OS mà con Tế bốt trên kia cũng để kiểu tóc na ná con Phập Mìn:

[im]http://imageshack.us/a/img213/2195/68878563.png[/im]

Dưng trông cỏn vẫn sạch sẽ, thơm tho, trí thức và tử tế chứ không xấu xấu bửn bửn như con Phập.

Các cô ạ, Tây cấu tạo sinh học cơ thể bỏn khác, khiến chất tóc (and lông) bỏn khác Lừa, nên các cô đú đéo nổi đâu.

"Lừa vui lòng so với chó, đừng so với voi" (@An Hoàng Trung Tướng)


 bichdang65 (1478)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1479)

Nước ngập mẹ nữa người đây còn nói đéo nỗi. Nghe nói gì văn hóa xứ xa xăm hử chị Lói. Thà đừng nghe còn hơn , nghe rồi vào tolet xốc lọ cho hạ hỏa hử chị Lói thồn.

 Phang_Phập (1480)

[si="4"]@ Tế điên và Lói chuột nước cống: Tôi đây, tôi hông dìm con Tế mà tôi nói quan điểm của tôi, tôi thật, tôi chỉ dùng nước hoa khi tối là có cú hẹn với 1 trong những em mèn mén của tôi, tôi sẽ bôi nước hoa ở Buồi cô ạ, như tôi nói, nếu mèn mén nổi hứng bất tử thì tôi vưỡn sạch sẽ thơm tho, khà khà. Còn ngoài ra, thỉnh thoảng tôi mới, vậy thôi.
- Con con Lói chuột thì anh không chấp hắn, vì anh biết rõ con nầy là ai, mặt mũi như thế nào rồi, he he he he, Lói ạ, khà khà.
- Con Lói và con Cop cùng con Tế là chim sẽ mà lúc nầu cũng nghĩ là đại bàng, khà khà, mần j cho vừa sức thôi, chứ chim sẽ mà nghĩ đại bàng là dễ thần quynh lắm con ạ [/si]


 Phang_Phập (1481)

[si="6"]Con Dì nổ, choa ngoa, đanh đá cá cầy như hình nầy có anh em họ hàng gì với Đặng Thân không, hổng lẽ là anh em mới nhau, nhìn nghiêng chả khác đéo gì cả, cũng tai to, tao cao hơn chân lông mày , dưng Đặng Thân có râu dài như ông Cụ, còn con Dì nổ nầy mặt trơ trán bóng, đéo có râu [im]http://lh6.googleusercontent.com/-UoPIoxWwNsA/UGNP9hyhBUI/AAAAAAAABrE/kWg_vr-jats/s800/009_Boat.JPG[/im][/si]

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1482)

Lồng-chí Fập hết xèng bán mẹ mũ rùi à, khà khà?

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1483)

Ảnh lão tài-công đóa đéo fẩy anh Hoàng đao lồng-chí Fập ợ. Anh Hoàng tuổi jì dám sâu mẹt, khà khà

[im]http://farm9.staticflickr.com/8456/8053135991_6d33d4c17c.jpg[/im]


 master (1484)

"Hôm qua có thèn đệ bẩu tui "Có thèn thầu cho em chai rịu Valethai 18 năm. Anh nhậu quán nào bẩu em mang tới."

"Anh rất ghét uống rịu mà bỏ đá vào. Thà ướp lạnh thì được. Bỏ đá vào rịu thà đi uống mẹ rịu cần còn thú hơn."

"Tuy nhiên đéo con nào dám nói về rịu ngoại. hehe. Vì gút đéo ăn tục nói phét được."

Hố hố cái này là của cô Zòi phỏng. Đủ móa ngại quá đi.

Chi bộ nó nổ lĩnh vực khác để mọi người hóng thì anh nói dư lồn? (trong khi cô chạ biết đéo, hehe) Đến cái lĩnh vực diệu ngoại cô tự tin húng hoắng thế mà cũng nổ sai. Buồn như con chuồn chuồn.

Balllentine có kặc ấy mà chai 18 niên. nhẽ cô nhầm (cơ bản) sang Chivas hố hố. Dòng Ballentine có tuổi diệu đóng chai dất buồn cười: 12/17/21/30... Đại khái thế.

Mà như cô Lài nói cũng đúng. giờ Ballentine đểu nhiều, giá cũng bèo, có cái đéo gì để hoành đâu. Trừ khi đi Sing mua ở duty free tại sân bai còn tạm ổn. Đúng dịp khéo 1 chai nó KM kèm 1 túi du lịch to oạch. Hiện tại ở Lừa, Maccalan là lựa chọn không tồi.

Thêm nữa góp ý với cô Zòi, (Dù sở trường của cô là đóng khố uống diệu cần) Cô nên phân biệt dòng Whisky với cognac hay vang vủng các loại kể cả diệu thuốc Địt mẹ. Riêng Whisky mà thiếu đá (1 đến 2 viên thôi, ko diệu nó tủi thân) thì khác buồi gì Sáu són thiếu em Ky hả cô?






 chandoi (1485)

Hê hẹ con Mác tè lại nổ rịu tai qua gút đéo phải lói mà dìm hàng anh ấy à.
1 Anh nghe nó nói và nó chưa đem tới.
2 Nó mang chai nài tới thì cô húp nước cống hử.


 Dương Thường Trực (1486)

Cô Zòi ko thích on the rock thì hehe có thể fa vs soda or cola...tùy từng loại riệu...! Hoặc cũng có thể bào đá ra, rót riệu vào và vứt chanh lên...! Ngoài ra còn có thể uống xếch (sec tiếng Pháp not Mỹ) tùy cô

 chandoi (1487)

Chi bộ nó nổ lĩnh vực khác để mọi người hóng thì anh nói dư lồn? (trong khi cô chạ biết đéo, hehe) @ Mạc tè:

Hồi nãy anh đưa link chính nhà anh bán hàng nước hoa, máy ảnh onlai, chưa kể anh cũng loại sành điệu trong zu đi du lịch hoặc thường dẩn mấy em út vào siêu thị tư vấn mua tặng, trả xiền các loại kem phấn, son, nước hoa . Hehe anh đéo nổ chứ hông phải anh hổng biết. Tuổi anh xài hổng khéo bằng tuổi đời của các cô.Các cô xài được mấy niên rùi mà lăng tăng. Hé hé.


 chandoi (1488)

Anh đã nói cá tính anh thích uống sex vậy. Hehe bỏ đá là thấy lạt. Có gì mà lăng tăng. Soda thì cứ hớp phần soda. DM

 Dương Thường Trực (1489)

Ba li tai 18 của cô Zòi anh chưa từng nghe qua...! Nhẽ đó là loại mới hoặc anh đéo biết loại loải...!

Cá nhân anh lại ko thích whisky cho lắm...! Anh thích cô nhắc êm dịu hơn...! Hehe...uống rượu cũng tùy loại mà on the rock hay sếch...loại đắt mà mần vậy fí của jời...!

Mà con Zòi ngu thật, bỏ đá vào lạt cái mả bố nhà cô ý. Địt mẹ...lạt thì đéo ai lại uống nữa...học đòi tin tin uống rượu hay sao mà fải fa cho nhạt ra..!


 An Hoang Trung Tuong (1490)

Nghe con Chân Zòi ngưlôi nổ "đéo bâu-jờ bú ziệu mới đá" Zì lại nhớ đến chiện con Búzù bạn Zì.

Có lần lâu lắm gòi 199x Zì mời con Búzù mới vài con nữa đi hát karaoke, Zì mới hỏi cả bọn gằng chúng mài thích bú jì. Hầu-như con đéo nầu cũng chọn Zin Tôlích.

Con Búzù nói, địt mẹ anh bú ziệu Tây là fải bú suông, đéo ai lại fa tôlích vầu như bầnnông thế.

Zì biết con nài nổ, zưng Zì kệ mẹ, bẩu thằng bồi gót cho cỏn ly Zin suông.

Con Búzù cầm ly Zin, hít-hưởi chút, gòi nói, ziệu thơm thật hehe. Zì đéo zám cười, vì khen Zin thơm thì khác đéo jì khen zắm Zì thối.

Gòi con Búzù tợp mẹ một nhát hết đến 2/3 ly hehe, gòi đỏ gửng mặt, chạy thẳng vô toalét.

Kếtcục thì các cô biết gòi: hầu-như đéo bâu-jờ con Búzù đi bú ziệu mới bọn Zì nữa. Gủ thế nầu cỏn cũng đéo đi hehe.

Nên con Chân Zòi ạ, địt mẹ đã chưa bâu-jờ bú ziệu Tây hoặc xịt nước-hoa thì vui-lòng đừng có nổ. Đã đéo biết thì ngồi yêm.


 An Hoang Trung Tuong (1491)

Chết cười. Ziệu Uýtky mà bú xếch thì khác đéo jì bọn bầnnông Gồng bán đất mua xe Mẹc xong leo lên xe lại tụt mẹ jầy ra hehe. Hoặc địt mẹ như bọn Bắc Kỳ lại thích gắn mẹ cái "mi chắn mưa" lên mép trên cửa xe ý. Đúng là bầnnông đéo đỡ được đcmnc.

 An Hoang Trung Tuong (1492)

Cái mi chắn nước cửa xe Zì nói là cái trong hình nài nài:

[img=http://www.toyotahadong.com.vn/images/stories/innova/innova06.jpg]

Hốhố địt mẹ bọn bầnnông.


 An Hoang Trung Tuong (1493)

Ballantine thì lấy cặc ga loại 18 năm hốhố địt mẹ đúng là bầnnông vôđối

 An Hoang Trung Tuong (1494)

Tại-sao bọn Ballantine đéo đóng chai 18-năm mà lại đóng 2 loại khác là 17-năm và 19-năm thì mời gúc đcmnc.

 gio chem (1495)

[si="5"][co="red"]Khà khà, chầu các cô, anh đã trở lại vẫn hoành tráng như xưa rồi đơi.
@ cô Phập Mìn: nhẽ vẫn day dứt vụ cực đông lừa à? Khà khà, trong tay B, B bảo vậy là nó vậy nhé, cô mà đòi B sửa anh bảu B cho máy ủi ra dũi mẹ cái cực đông của cô xuống bể cho cô hết cãi giờ.

Cô bị con dzì nó lừa rồi, hình đấy đéo phải cỏn đâu, cỏn đây này:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ywFaq47CZ9g]

Anh bận rồi, rảnh anh vầu dậy dỗ các cô tiếp.[/co][/si]


 chandoi (1496)

He hê. Anh nghĩ nó mang ít nhứt như chai ballantine - Dalmore 18 years.
Chứ loại 17 năm thì nó tự húp chứ mang tới tặng anh hổng khéo bị anh gỏ vầu đầu. Hé hé
Tặng cô Mạc tè thêm chai 18 years.[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQb1dAMZk1Vb7oS0KjeJZFqKDM1XxbLpSMjp3JWNUUmchM6AnjZdQ[/im]

Mụ Zì dìm anh như cứt.Hé hé.



 Glory King (1497)

Trung Tướng có thể nói rõ hơn về bần nông tính của hành vi lắp miếng chắn lước trên xe hơi được không? Chị chưa từng sở hĩu xe hơi nên không hiểu lắm.

Song chị phỏng đoán, có lẽ hành vi này bần nông vì nó không khác biệt so với hành vi lắp hố hố "ba-ga" (or càng inox) ở xe mái (Oai Tào), như nài nài:

[im]http://tiepthi.timviecnhanh.com/img/articles/1982_20120419175743_1.jpg[/im]

[im]http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSqKb4TeENAdETLdIxxKKK1Ce7uFG65urh8zPFi3HBf0AIrmzCvL6XmUh63NQ[/im]

Lếu chị đoán đúng thì Trung Tướng không cần reply nữa. Thank you very much, love!


 An Hoang Trung Tuong (1498)

Hehe bắt-quả-tang con Chân Zòi bú ziệu Ballantine zỏm nha. Loại Dalmore đó gọi là loại Sừng Hiêu (tại-sao mời gúc), zo bọn Mã or Thái sảnxuất, chỉ bán cho bầnnông hehe.

Já một chai nài ở sân-bai Thái vầu quãng 15 Tơn.


 master (1499)

Hố hố đủ móa cô Zòi trừ dững năm móc đít sau lưng trâu, mần cu ly lục lộ thì cô có được bao nhiêu niên tiêu xèng òi mà nổ như sấm thế. Tuổi tuổi cái đầu buồi.

http://www.hoaonline.vn/i29483-gia-ruou-ballantine-dalmore-18-years.html

Anh post mẹ cái link cô Zòi Gúc này, không mai cô lại xóa, hehe. Trích nội dung nhá:

"Bí quyết của mùi vị đậm đà, lan tỏa của rượu whisky 13 năm tuổi này nằm ở quy trình ủ hai lần rất độc đáo. Khi rượu ở năm tuổi thứ 12 thì các nhà sản suất whisky khác đã hoàn tất quá trình ủ và bắt đầu đóng chai sản phẩm. Trong khi đó, bậc thầy nấu rượu Whyte & Mackay lại cho chúng vào thùng gổ sherry ủ thêm một năm nữa."

Đã đọc kỹ nội dung chưa cô? hay chỉ đọc cái tít do mấy con củ cặc nó dịch nhầm? Địt mẹ, cũng bi bô đòi nổ về diệu rồi lại đòi ng khác hông Gúc. Tôi nản cô quá.

Hehe, đành bắt chước con Zì chửi dư này : Địt mẹ con Chân Zòi ngu thì câm mồm!


 An Hoang Trung Tuong (1500)

@con Lói

Cái mi cửa của xe-hơi chỉ zuynhất có ở Lừa, cũng như cái nẹp inốc bẩuvệ gương xe ý. Kểcả Miên Lào cũng đéo có.

Lừa lýluận, có cái mi đó thì hehe nước mưa sẽ đéo chải vào trong xe khi jời mưa, người sẽ đéo bị ướt. Vậy nước mưa có vầu xe khi jời mưa không? Mời các cô thử gòi cho ýkiến.

Thứ nhất, đéo ai lại hạ kính xe đúng lúc jời mưa, mà sợ mưa lọt vầu?

Thứ hai, lếu hehe jời mưa và đầnđộn hạ kính cửa, thì cái mi gộng bằng 3 lần thế kia cũng đéo ngăn được nước mưa vầu xe hehe.

Thói mần mi cửa nài cũng jống thói bọc lại sàn xe bằng za (jả). Bọn Lừa lýluận, bọc như thế thì lếu xe bị bẩn thì zễ chùi. Chùi chùi cái con cặc. Bảnthân cái vỏ za đó đã là một vết bẩn vĩđại gòi, chùi mà làm đéo jì nữa.

Thường thì bọn nầu khi đủi sang con xe thứ 2 trở lên thì hehe sẽ quên ngai hai trò ngớngẩn đó.


 Glory King (1501)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (1502)

Cám ơn Trung Tướng.

Chị đang sống khổ sở như chó cốt cũng để một năm nữa mua cho Mama chị con nài nài đcmnc:

[im]http://media.il.edmunds-media.com/chevrolet/spark/2012/fd/2012_chevrolet_spark_actf34_fd_1_717.jpg[/im]


 chandoi (1503)

Hehe com Mạt tè. Anh nói thèn đệ nó gọi nó mang đến loại 18 năm . Thì nó có tên 18 năm, còn nó chế thế đéo nào ai biết, Hổng lẽ anh hỏi mài trình tao nó chế như thế nào à con mắt dịch.

Còn cái chai 18 năm trên hình và đây nó bán cở 2,4tr cụ.
[im]http://a1.ec-images.myspacecdn.com/images02/113/eeaa1ea6c1414e39afd6aa595bf6ad5c/l.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1504)

Thực-ga Dalmore cũng là một mác Uýtki, tươngđương như mác Ballantines hoặc Thằng Gù thôi, zo thằng Mackenzie chếtác. Thế đéo nầu hehe bọn Mã bửn lại zán mẹ thêm chữ Ballantines vầu trước Dalmore hehe để lừa bọn con Chân Zòi bầnnông.

 Dương Thường Trực (1505)

Anh chưa thấy chai Ballantines nào như của cô Zòi. Anh hay uống con nài:

[im]http://www.trongdoitam.net/uploads/product/1324116578_Ballantines_30_Year.jpg[/im]

Thôi con Zì ợ, cô đéo biết gì về whisky uống xếch thì cô bé mồm dùm anh, thường thì nhiều bọn hay on the rock, nhưng hehe...đôi khi pha thêm cola uống cũng đéo sao hết.! Địt mẹ.!

Gin pha vs tonic là cách fa phổ biến và dễ nhất.! Nhưng đéo sành điệu, mỗi khi vào bar or các buổi reception ở khách sạn lớn gọi martini no ice thì hehe...chứng tỏ các cô dân chơi thứ thiệt...!! "Martini" là 1 loại rượu của Ý, tuy nhiên, Gin pha vs Martini thì cũng được gọi là Martini..!!


 master (1506)

Địt mẹ nhìn cái hình cô Zòi anh cừi phun mẹ bia vào màn hình. Thôi, con lạy hồn, cho con xin!

Nhớn dồi mà cứ "lăng tăng" dư này chả trách bị bọn trẻ nó cấu đít suốt. Khà khà Dcmn cô.


 Glory King (1507)

Còn ước mơ của cá nhân chị hiện tại khá khiêm nhường so với một Tinh Hoa:

[im]http://mdata.yandex.ru/auto?path=7903144.jpeg[/im]

[im]http://lh3.ggpht.com/-pnrKZiwh_LI/TwwwHv1gGHI/AAAAAAAAKDc/Yj7sXB8R52Y/003-2013-buick-encore-1326120426_thumb.jpg[/im]

SUV Chevy Captiva đời 2013.

Còn sedan chị cũng thèm một em khiêm tốn thôi, là em nài:

[im]http://media.ed.edmunds-media.com/honda/accord/2013/oem/2013_honda_accord_sedan_ex-l-v6_fq_oem_1_500.jpg[/im]

[im]http://cfile9.uf.tistory.com/image/205B7238504972C12C8C81[/im]

Honda Accord đời 2013.

Dưng địt mẹ hiện tại chị chỉ có con nài mới đao chứ đcmnc:

[im]http://rongbay2.vcmedia.vn/thumb_max/up_new/2010/12/15/158043/201012181519_201004010019_p1280693.jpg[/im]

[im]http://img.tebyan.net/big/1388/08/25014881531858252121172532381624360134253.jpg[/im]


 Glory King (1508)

Chết cười với thằng Gúc.

Quả ảnh đít con Chevy Captiva 2013 trên kia hóa ra thuộc về đít một con SUV Buick (cùng hãng General Motors) nào đó mới tài chứ.

Chị đéo xin lỗi.


 chandoi (1509)

Cách đây vài năm anh tiếp bọn quan Nụi , Chúng uống Johnnie xanh còn pha cả mật gấu. Hổng biết sếp bọn nài vào trình gì hở bọn bắc kỳ.

Riêng anh vì bụng nặng nên chỉ nhậu rịu tây, Đầu năm đau bao tử cho nên tạm chuyển sang bia, mỗi lần nhậu ăn chẳng ngon lành.

Báo cáo mụ Zì. riêng anh tết nào cũng được tặng hơn chục chai rịu tai xịn các loại. Hổng lẻ đem ra chợ bán mà hổng uống.


 An Hoang Trung Tuong (1510)

@con Chân Zòi hớ gòi thì vui-lòng ngậm mồm lại, có được hông cô? Cãi làm đéo jì nữa để bọn búzù nó cười cho.

@con Lói. Con nài mần đúng gòi đó. Hãy tặng mama cô một thứ hĩuích ngay khi có-thể. Một con xe Kia Morning hoặc Chevrolet Matiz không quá đắtđỏ zưng thựcsự hĩuzụng cho Lừa. Cô có-thể mua đồ zùng gòi (já cực zẻ, zưng lếu biết xài thì còn tốt chán) hoặc mua trả-góp, để bớt căngthẳng về tàichính.

Tìnhyêu là thứ không đođếm được (unmeasurable). Zưng lếu các cô có-thể chiểnhóa ổng thành zạng đođếm được (measurable, bằng xèng), thì tìnhyêu của các cô mới là tìnhyêu đíchthực.

Các vàngson yêu của Zì. Các em đừng có tin vầu hoa-hồng và nước-bọt, như bọn tiểuthuyết vẫn cổvõ. Đéo mẹ tìnhyêu mà tuyền nước-bọt hẳn là thứ tìnhyêu bọ-xít, quẳng cho chó cũng đéo đáng.


 chandoi (1511)

Địt mẹ. Anh thề hổng bao giờ ngửi mùi Gin củ nhàu. Địt mẹ uống loại này anh loét mẹ bao tử.

 Dương Thường Trực (1512)

Nói chung anh chỉ thích uống cô nhắc...! Và Rum, Gin để pha cốc tai...!!
Địt mẹ, whisky thì rõ ràng, on the rock thì đéo nói...! Chứ “buốc-bông” (aka bourbon) fa cola, Sờ cót (aka scotch) thì fa soda..!!

Chú ý các cô: Nếu muốn làm kiểu bào đá ý, thì các cô phải bào đá rồi cho chanh vào trước sau đó mới đổ rượu...!! Đừng làm lộn xộn bất kỳ quy trình nào...đều hãm lồn cả.!


 Dương Thường Trực (1513)

Anh đã nói rồi, cô Zòi chỉ nên uống rượu Cuốc Doanh thôi..!! Địt mẹ, rượu pha từ thuốc trừ sâu ý. địt mẹ..!! Ung thư gan rồi mà còn thích uống rượu. Mả mẹ con đú đởn, đua đòi...!!

 chandoi (1514)

Mấy cô nổ balenthai hổng có 18 năm thế hai cái hình trên kia là cái gì hở. Hay là phải trút vào họng nói hết nổ.

 Glory King (1515)

Cảm ơn Trung Tướng.

Chị đã nghiên kíu lát hết lước mới chấm tạm con Chevrolet Spark đó, vì bản Spark chị định mua vữn rẻ hơn Hyundai i10, và thông số nhỉnh hơn KIA Morning 2012.

Nói chung trước mắt cứ cố mua được con xe để cả nhà che mưa che lắng cho bớt nhọc nhằn cái đã.

Hehe, bọn giai Lừa hay có màn bị con người yêu đá để theo thằng khác giàu hơn bèn chưởi ẻm là đĩ, phò... đại khái loại "Gái chỉ biết có xèng" hehe.

Địt mẹ chị nản, chị nản.


 An Hoang Trung Tuong (1516)

Con Gét Hói bị bọn búzù suốt ngài chưởi cũng đáng hehe. Đéo ai lại bào đá ga cho vầu Uýtky hử? Bú ziệu cái kiểu đéo jì mà như cắn chè Thái thế hử?

Ziêng việc cắn-bú, nhất là cắn-bú zững thứ mắc-xèng, thì ngoài chiện cho sướng mồm, thì cũng cần có fôngcách tinhhoa. Từ việc chọn chỗ ngồi, trangfục, bạn bú, cho đến loại ziệu, kiểu ly, cách bú.. đều fải chuẩnmực.

Các cô đéo thể đeo một cái zây-lưng Hermes vầu một cái quần thểthao ống-túm được. Hai thứ đó đéo ăn-nhập jì mới nhao cả. Trông các cô như thế, người như Zì sẽ nghĩ ngai hoặc cô bị điên, hoặc cô bị tâmthần.


 Dương Thường Trực (1517)

Con Zì nói thế thì anh chạy theo ko kịp...!

Anh nói rằng, uống Whisky có 2 cách uống mà dân Việt vẫn uống đó là on the rock và xếch (giống cô nhắc)...!! Còn bào đá, anh đã xuống dòng...!! Đó là cách thứ 3 để pha cốc tai...!


 An Hoang Trung Tuong (1518)

Lếu các cô kể các cô bú ziệu Sán Lùng ngâm thuốc-fiện, hoặc 138, hoặc Bà Đế, hoặc ziệu-cần Tầy.. cùng mới chè đỗ đen, hoặc fở bò Nam Định, thì Zì có nói đéo jì đâu. Zưng các cô đã khoe "bú Ballantines 18" thì hehe Zì fải canthiệp gòi.


 Glory King (1519)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (1520)

Hehe, Trung Tướng và các cô đã lái xe tới đẳng cấp nài chưa?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZYAFoso0CLk&feature=related]


 chandoi (1521)

Đã uống đéo đâu mà khoe. Tính mai rủ con Lài mồm lồn đi nhậu rồi gọi thèn đệ mang tới vì nó biếu mà chưa nhận.
Mai anh với con Lài coi thử rượu gì, ra sao, có đúng như nó gọi không rồi mới nói.
Mai mà đúng chai 18 năm thì con Mạt tè có chại đằng trời.


 Táo Mèo (1522)

[si="5"]Anh bắt quả tang con Tướng đéo có ô tô.

Cái mi đó là dùng lúc đỗ xe chứ không phải lúc chạy. Đại để là khi đỗ xe dưới trời nắng thì hạ kính xuống một tý cho hơi nóng tỏa ra. Nếu bất chợt có mưa thì mưa cũng không vào trong xem.

Bọn Nhật ngu si cũng lắp đây này (lại lốc con văn công gì Quế Lâm):

Ô tô Nhật Bản[/si]


 Glory King (1523)

Link nài quay tuyền bộ hehe ngực tuyệt đẹp của Vàng Son đó nè các cô:

http://www.dailymotion.com/video/xpbsuq_toyota-supra-girl-loses-top_auto


 An Hoang Trung Tuong (1524)

Thôi được gòi. Cứ cho là con Gét hói đã quen bú Uýtky sếch aka suông đi, thì từ lần nài vui-lòng đừng có bú như thế nữa nha. Hãy bỏ 1-2 viên đá jà (hard-ice) vầu ly, tùy khẩuvị, gòi bú như một liền-ông côngchính.

Đá jà là đá hình-vuông ở trong khay nhỏ trên ngăn-đá tủ-lạnh nhà cô ý, có mào trắng sạch, khi đụng ngón-tai vầu thì zính chặt mẹ như keo 502. Đá nài để càng lâu càng tốt, vì lếu để chưa đủ lâu, ổng sẽ vưỡn còn nước ở bên trong, sẽ không bú được mới Uýtky.

Uýtky gót ga ly lớn, Bắc Kỳ gọi là cái cốc hehe, đươngnhiên đéo có chưn. Mỗi lần gót không quá 30cc zù cô có-thể bú nhiều hơn. Gòi ngồi ở bàn cao ghế cao, đừng có ngồi salông đó nha, gòi bú nhẹnhàng nhẹnhàng trong mơmàng mơmàng.

Mần thế đi gòi quay lại đây nói chiện tiếp mới Zì đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (1525)

Thôi hehe đã đến jờ Zì đi khách

 Hoa vang (1526)

Lượn vào lá cải thấy chị Long Nhật đang bám càng theo vụ phẫu thuật chuyển giới của em Khanh Chi Lâm.
Em Khanh Chi Lâm thật may mắn vì đã thực hiện được mong ước của mình,còn may mắn hơn nữa là em có được bậc cha mẹ sẵn sàng chấp nhận sự khác biệt của em.Thật ghanh tị với em hết sức.
Nếu em là con của bố mẹ chị Vàng,em sẽ được bố mẹ chị đưa ra phường làm đơn từ mặt.
Sự khác biệt nam bắc là đây chứ đâu.


 Glory King (1527)

Mặt em Vàng Son Ngực Đẹp kia có thần sắc giống hệt một Vàng Son lừng danh Quán Bựa ta hehe.

Đó là một gương mặt cá tính, kiêu hãnh, thông minh, không quá mặn mà hay rạng ngời song lại hấp dẫn liền ông vô đối.


 Glory King (1528)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1529)

Đù móa con Mèo. Cô là gì mà dám so sánh bọn hạ đẳng Nhực lùn với Zì hả.

 chandoi (1530)

Hehe. Chứ mà mụ Zì quê một cụt chại mẹ rùi.

 Nguyễn Tinh Tế (1531)

Tôi đương lu bu biên 2 bài về cách mua - bán trên eBay, như đả hứa mới một số anh chị.

Nhân tiện sin mòi cacc ghé mắt trông 2 gian hàng tôi vừa bốt sáng nai:

- SS S2 ghẻ:

http://www.ebay.com.au/itm/150916561327?ssPageName=STRK:MESELX:IT&_trksid=p3984.m1558.l2649

- HP Pavilion DV6 cùi mía:

http://www.ebay.com.au/itm/150916581171?ssPageName=STRK:MESELX:IT&_trksid=p3984.m1558.l2649


Bố cục gõ gàng, hình ảnh sinh động(quan chọng bậc nhất), miêu tả đầy đủ chi tiết nhất có thể, giá cả miễn bàn nhưng hợp lý. Đó là những yếu tố mà bọn eBuyer mong đợi nhất chứ còn gì nữa?


Tôi tuy tai mơ nhưng luôn chiệu khó học hỏi thế nầu là một fong cách mua bán chuyên nghiệp nhất.


 Hoa vang (1532)

Thật sự rất nhớ bạn Hương Điêu,bạn Rô,bạn Cam Cam.Yêu gái thông minh cá tính rất.

 Dương Thường Trực (1533)

Anh hai bú cô nhắc....vì anh thích sự êm dịu của nó...! Nhưng nếu ai mời anh whisky anh cũng sẽ uống, on the rock..of course.! Ở nhà anh tuyền uống cô nhắc, gin cùng lắm là vodka...! Uống rượu Tai thích cái là thơm loa...hehe, mần tình xong dạy rót 1 ít martin đỏ ngồi nhâm nhi ngắm gái ngủ cũng xích...hehe

 Bali (1534)

đcm tôi đồng ý với Dì tuấn tú của tôi rất. Không hiểu dư lào dưng tôi với dì tâm hồn lại rất đồng điệu nhau, quái quái là. Hay chúng mình là giời sanh 1 cặp hả con Dì của tôi?

Quan điểm yêu đương của dì giống y hệt những thứ tôi vẫn hay dại dỗ bọn tin tin trẻ. Tình mà éo quy ra vật chất thì vứt mẹ. Đừng nghe bọn văn nghệ sáo rỗng 1 túp nều tranh 2 củ sọ vàng.
Thằng nào muốn tìm người yêu vô tư, ko đòi hỏi vật chất, ko màng danh lợi..thằng ấy chỉ là giẻ rách cùng đinh. Đàn bà thì nên tham lam, và biết cách tham đẳng cấp mới làm nên con đàn bà hạnh phúc. Kiếm một con đực đúng nghĩa của con được với đầy đủ diện mạo, tính cách, tiền bạc, công danh, nhân phẩm mà mình ưng ý. Thế mới phải tính toán. Chứ có kiếm cái sọt rác đâu. Cái sọt rác chỉ có 1 công dụng duy nhất là chứa đồ bỏ. Kiếm sọt rác mới vô tư được.

Tôi rất khinh những câu kiểu em ko cần vật chất nhỉ, anh ko có nhà ko có xe nhưng yêu em chân thành. Chân thành cái phưa chóa đơi này. Nhà và xe có tội éo gì để nó lôi ra làm vật hy sanh cho cái tình yêu ( chửa chắc) nên tấm nên món?


 Anh Cừu Đen (1535)

Địt mẹ con Thanh đệ con Đểu đuổi hết bọn DL TC là đúng rồi còn cái gì.
Địt mẹ con Đào thế con nào bật anh về cái DSLR hả con này. Địt cụ xin xin cái lồn.
Con lợn này nổ tiếp i-bát xem nào.
Vụ thương binh, anh đã nói trên 81% thì có tiêu chuẩn, không thì có cặc. Con Phập có trích dẫn đàng hoàng anh không phản bác. Còn con này nói khơi khơi chả có tí căn cứ nào mà cứ to mồm là sao?


 Anh Cừu Đen (1536)

@Con Cọp: Địt cụ con này hóng hớt ở đâu cái xe cấp cứu chuẩn. Địt mẹ chuẩn nào, ở đâu. Địt mẹ con này ở Nam Lừa về Tiền Giang xem con Patrol được chế thành xe cấp cứu cho Dự án An toàn giao thông quốc gia, địt cụ có 5 cái, bọn Tiền Giang được 1 nhé. Xem chuẩn nó thế nào. Tiền ODA cũng chỉ có thế thôi. Con này nhẽ thích cấp cứu bằng trực thăng. Địt cụ chắc cũng ngậm cứt phun cây ở Lăng ông Cụ à mà tinh tướng thế. Đã ai đòi uống rượu với cô đâu.

 Cam Ho Đào (1537)

Cái địt mẹ con cừu đen, ba xu rượu lại lên gây sự hả? Bố đang bận nghiên cứu nước hoa ví rượu ngoại nhá. Mấy vấn đề không quan trọng bằng bố gí buồi quan tâm nữa.

Địt mẹ khoai ta uống vốt ka, đi honda, không xài nước hoa bố gí buồi quan hệ lịt pẹ.


 Anh Cừu Đen (1538)

Nhân chuyện phân biệt nước thơm, tôi vừa trải qua một kỷ niệm khá đau đớn.
Số là tôi cũng nghĩ mình cũng phân biệt được kha khá mùi.
Trước giờ tôi ở cùng nhà với mấy con họ hàng ở nhà một bà họ hàng. Tôi có chai F32 mùi rất đặc trưng, Lừa cũng ít dùng, tự hào lắm. Đợt rồi tôi có xa nhà 1 thời gian, tôi để chai chải trong tủ, cũng khóa kỹ. Địt cụ thi thoảng về nhà thấy tủ vẫn khóa, tôi cũng chả để ý. Mấy tháng trước tôi về thì ngửi thấy mùi rất quen ở người con họ hàng. Nhưng thực sự tôi đéo nhận ra mùi chai F32 của tôi, địt mẹ nó bị trộn một mùi mồ hôi khăm khẳm, bần nông. Tôi cũng nghi nghi nhưng đéo mở chai chải ra xem.
Hôm qua tôi về, địt cụ ăn vận tử tế, xịt nước thơm đi cua gái thì hỡi ôi, địt mẹ chai của tôi còn chắc hơn 10 mil. Địt con mẹ có 3 tháng mà mất hơn 80 mil. Con mặt lồn bần nông xịt nước thơm mà như xịt nước rửa bồn cầu làm tôi đéo nhận ra.
Địt mẹ đau quá.


 Anh Cừu Đen (1539)

Chết cười con Đào Gúc nước thơm với diệu ngoại à. Cố lên và chúc may mắn.

 Anh Cừu Đen (1540)

Về rượu ngoại khoản này tôi đéo biết tí gì. Chỉ nhớ cách đây 3 niên được ngồi với con đệ của con Si, cỏn khui 1 chai Ba-lan-tai bảo là của con Thăng thửa riêng cho. Công nhận uống khác hẳn các chai sau này tôi uống.
Sau nghe đồn con si sành Ba-lan-tai, nên tôi cứ tự sướng là mình được uống rượu xịn, hehe.


 Anh Cừu Đen (1541)

@Con Phập: Địt mẹ con Linh cồn thì đúng là số 1. Địt mẹ có thời có con mua được chai nước hoa của cỏn mà cứ ngỡ như mình là elite, sư bố.

 Bali (1542)

bạn tôi có đứa quen Linh Cồn. Hôm ngồi cà phê bàn về nghề in, kiếm chỗ in Quảng Cáo, con Linh Cồn bảo biết chỗ này in đẹp lắm, sắc nét, tem chìm tem nổi tem vỡ..gì cũng in ngon.
Hô hô dư vậy là chúng tôi biết rồi, tự con cỏn say cà phê mà khai tốc ra chứ đâu.


 XâyxậpZì (1543)

Hehe, mụ Zì nói về cái 'mi' gắn ở cửa xe hơi sai òi.

Bên Mẽo này nhiều người gắn lắm, và nó có tác dụng chính là đẩy gió và mưa ra ngoài thay vì quật vào trong xe.

Hehe, điều kiện ắt có và đủ là phải chạy tốc độ nhanh, phải trên 60 Miles/ giờ.

Theo hiệu ứng khí động học mẹ gì đó, luồng gió sẽ đẩy trượt theo cái 'mi' đó hướng ra ngoài thay vì vào trong xe.

Bên Mẽo bỏn xử dụng rất nhiều, vì thời tiết hay có hiện tượng mờ kiếng, hoặc với bất cứ lý do gì muốn hé kiếng xuống ( chỉ hé thôi, không ai mở kiếng hết xuống ở tốc độ cao cả!) tỷ như hút thuốc hay hehe có em nào trong xe đánh rắm chả hạn.

Còn chuyện xe đang đậu mà mở cửa hứng mưa thì cậu chịu, hehe!


 Fly Dragon (1544)

Hehe, mụ Zì nói về cái 'mi' gắn ở cửa xe hơi sai òi.@ Zi
-------------
Ở Mẽo như vậy là tinh hoa còn ở Bake Lừa như vậy là cực Bần Lông.
Zì Mọi đang nói ở Lừa mà! Chết mẹ con Zì Mọi nổ chưa? Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (1545)

Địt mẹ con mụ Xập Xì ở Mẽo kiểu đéo jì mà thấy lắm cái mi đó nhở? Zì langthang Tây Mẽo Nhật suốt có thấy đéo đâu?

Con nầu cho Zì xin cái hình chụp zẫy xe ở Mẽo mà đafần gắn mi, coi sao nầu.


 An Hoang Trung Tuong (1546)

À mà trang 200 Latest Comments đủi tên gòi nên các cô đéo thấy ở linh cũ nữa nha. Các cô nhiền qua cột trái, chỗ Shit Lounge ý, thì thấy linh tới "ComView & Chat". Trang trảng nằm đó đó.

 An Hoang Trung Tuong (1547)

Zì nói cái mi xe đó là bầnnông vì ổng trông gất tởmlợm quêmùa. Lếu ổng thựcsự hĩuích như các cô nói, thì nhà sảnxuất đã gắn mẹ vầu các xe của bỏn gòi, hoặc ít nhất fải sảnxuất đạitrà như một Option.

 An Hoang Trung Tuong (1548)

Zì nói cho các cô biết, địt con mẹ cái chứcnăng "xả nóng" ở Nhật mà con Táo Mèo nói đó, là fảnkhoahọc đcmnc, không tin mời các cô thử. Khi xe để zưới nắng bị thiêu nóng, thì kể-cả các cô mở hết mẹ 4 ô kính ga, thì độ nóng cũng đéo jảm được mấy tí, chứ đừng nói là chỉ hé một tẹo kính đcmnc đừng có bịp Zì.

Các cô đã thử đứng zưới một vòm kính hoặc mái kính (trống ở các bên) trong lúc jời nắng chưa? Lúc ý vưỡn có hiệuứng-nhà-kính đcmnc. Tức là nhiệtđộ zưới vòm kính vưỡn cao hơn hẳn fía trên vòm, aka "ngoài jời", chứ ngồi đó mà nghĩ nhiệtđộ thấp hơn hoặc bằng đcmnc.

Mời gúc "hiệuứng-nhà-kính" đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (1549)

Còn khi xe chại nhanh mà trong xe có một vàngson xả zắm, thì đcmnc con mụ Xập Xì ngồi đó mà hé một tẹo mà đòi bai hết mùi.

Khi hé một tẹo kính, thì các cô sẽ nghe thấy tiếng rít của jó, và một chút tiếng động ở ngoài vọng vào, chứ có làm bai mùi zắm được cái củ cặc. Không tin mời các cô thử.


 An Hoang Trung Tuong (1550)

Nói tóm lại là lếu ở Mẽo của con Xì hoặc ở Nhựt của con Mèo mà có đứa nầu gắn "mi xe" thì đứa đó cũng là bầnnông nốt, chả khác đéo jì bọn Lừa lắp thêm cái ốp-ống-bô xe-mái bằng inốc.

 An Hoang Trung Tuong (1551)

Tại-sao zững con xe đắt-xèng đéo bâu-jờ gắn thêm cái "mi" cửa, hoặc lót lại sàn bằng za. Bởi hehe Zì đã nói gòi. Việc đó chỉ zành cho bọn bầnnông. Đéo làm jì có chiện một thằng cỡi Ferrari (ở Lừa) lại fải làm thêm cái nẹp gương hehe, kểcả thằng đó là trọcfú thầnquynh ngớngẩn.


 An Hoang Trung Tuong (1552)

Thôi hehe đã đến jờ Zì đi tọa đcmnc.

 Bĩnh bầu (1553)

Bot 1 cồng lên mà mất hút. Quán mới dở hơn quán cũ.

 Bĩnh bầu (1554)

Dịp này đến nhiệm sở ít việc, Bĩnh tôi lây mấy mụ sồn sồn bên cạnh vụ xem phim, đọc truyện ngôn tình, đâm nghiện không dứt ra được. Tiên sư anh Tàu Khựa làm phin quá đỉnh, khiến Bĩnh tôi giờ xem phin nào cũng thấy nhạt. Đọc truyện gốc của nó rồi chả thiết đọc truyện khác nữa. Chia sẻ với các Bựa nó đây:

[youtube=http://youtu.be/7NL3xORAMDI]

Bựa nào xem xong cồng phơm xem liệu Bĩnh tôi có bị dở hơi không, hà hà


 Bĩnh bầu (1555)

Bĩnh tôi muốn mua xe tàm tạm, nhưng không muốn bỏ nhiều tiền. Thằng em chuyên đánh xe Căm giới thiệu 1 con Lờ xụt 45k$, bọn nó lo giấy tờ cho, nhưng kêu chỉ để dùng chứ bán đi bán lại thì khó. Thằng em khác hù chớ nên mua, vì nếu phải đồ ăn cắp Đông Âu, thì có khi bị thu mất trắng.

Bựa nào có kinh nghiệm cho Bĩnh tôi vài đường cơ bản. Thanh củi.


 Kha Ngu (1556)

Nổ kg hề có tội , nhưng con zì bớt nổ khi chưa có trải nghiệm nhé. Cái "mi xe" bên Mỹ người ta cũng có sử dụng nhưng kg nhiều , chuyện hé cửa xe để bớt nóng La sự thật .Chuyện xe chạy mở hé cho thoát mùi(mùi gì ai biết) cung là sự thật , khi nói về một điều gì mang tính khẳng định xin mọi người hãy nói bằng trải nghiệm thì điều đó sẽ cố tính thuyết phục rất lớn.còn kg làm ơn đừng chưởi người khác là bần nông nhé . Nếu có chửi nhớ thêm câu "tôi cũng".

 Phang_Phập (1557)

[si="6"] Về vè che mưa và lắp thêm trải sàn, phun sơn chống ồn a phập thấy thừa, anh nghĩ bọn sản xuất hẳn đã làm ngon rồi, xe cỏ ít tiền đương nhiên ồn, đéo thể phun cao su vào gầm ít ồn hơn được, a thỉnh thoảng đi rửa xe gặp mấy chú phun cao su vào gầm bảo mới anh là đỡ hơn,đm đỡ hơn được cứt. A Phập chỉ dán kính,mục đích đéo phải chống nóng mà dán màu đen và đứng ngoài nhìn vào trong xe 3 hướng không thấy, thế thôi. A cũng hông bắn đinh giữ logo, nẹp bảo vệ gương vì sẽ xấu xe đi, he he ,dưng địt mẽ có tháng nó vặt mẹ của anh 4 mặt gương, đm bọn chó.
@Bĩnh bầu: a nói rõ hơn Lếch xù gì,năm bao nhiêu, Lếch xù 470 đời 2006 cao nhất, Bạn anh định mần tiền anh à, con này ở Cam or Lào nó xếp vào xế cổ mẹ rồi, cao nhất chỉ tầm 25-27 k thui cô. Cô mua đi thì được, dưng giấy tờ đéo biết được đâu, hên xui lắm. Cô ở Nụi thì thích con CayenS pột chơ đời 2006, nó bán 30 k, tất nhiên biển đểu. Hê hê [si]


 Kha Ngu (1558)

@Bĩnh : theo tui bĩnh đừng mua những xe đó
Thứ 1 : nó kg công chính vi là hàng ăn cắp
Thứ2 : bĩnh chỉ làm giàu cho cam thôi , vì bất cứ lúc nào bĩnh cũng sai , dù giấy tờ cam đã hoàn tất cho bĩnh.
Thứ 3 : bĩnh mua xe để mua cái tiện nghi mà xe xẻ mang lai , ai dè bĩnh mua cái lo lắng và bất an cho mình.
Kết luận : kg nên mua.


 XâyxậpZì (1559)

Hehe, cậu không chạy ra ngoài đường để chụp hình cho mấy Bựa coi được, coi tạm mấy tấm này ở chỗ bán xe cũ vậy.

Chỉ có điều, ở Lừa và Mẽo thì có thể cái nhìn khác nhau, cậu không có ý cho là những chuyện bên Mẽo thì ở Lừa cũng như vậy, hehe đơn giản là đối với đa số bên Mẽo, xe hơi chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển, không được coi là giá trị, hehe đẳng cấp ( nhấn mạnh là đối với đa số dân chúng ) gì gì cả, nên đa số Lừa mới qua Mẽo thấy xe hơi đậu quanh năm ngoài lề đường thường rất ngạc nhiên, hehe Mẽo nó thế.
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj3BfToH3tSZpfSP1U1azl_oEpsoxXNrqLJOst-DIKDgECvEA5CmKHaK_lSIbq2QUXw5YSHqJB0AIMUcBZKxkpnjuPTgz5avlSHudiGRLguFNFoUK6F4mZxcSdc41OxNOxD3fC_sr5mfZJp/s320/8316513-3-3-f3f979eb.jpg [/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzOK3KWGSOaBZAbu7MO82euJiW76ZH7NTUIrSqjj4drOtSj9djS0P6MTZYd4pGyKP19IQfjyqcrOPVxsPyg1OaPZcx1wVOAjG1N83JIT3fojxo_8a3FcU5DhSwSD6l_K81Ss3XFXY4ynb3/s320/8750594-3-3-714181f9.jpg [/im]


 XâyxậpZì (1560)

Cái 'mi' này, tên tiếng Mẽo là Window deflector, được quảng cáo là chống tiếng ù cuả gió thổi khi đang chạy tốc độ cao mà muốn mở kiếng, chống nước mưa tạt cùng tác dụng hehe, và thông thoáng khí, giảm nhiệt độ để đỡ máy lạnh...Hehe, sau đây là một đoạn quảng cáo cho 'mi' cuả model xe 2011/2012 Volkswagen sedan.

"WeatherTech Side Window Deflectors give you the freedom to open your windows without getting assaulted with wind noise or rain. These German-crafted Deflectors let stuffy air out of your vehicle and bring the fresh air in, maximizing your heat/AC efficiency and making yours a more comfortable ride. You can even leave your windows open a crack during those long, hot summer days without fear of rain getting in."

Hehe, cậu thì không tin lắm vào bọn giới thiệu hàng này, nhưng nhiều người xử dụng nó là thật.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKzoCRjcQv3Afev6Sep6ucplroJCkrPWR34tqwct5zPyPyC2ODtCvSf8fS9dsgPeYuT2kXqov5vOacBTtHhHzaoAHNMmPegVzfTO9Wyw_Z6OP_QM1YJ7ZgSX4Pq7uhfX6mW7Tm3r2gNiH7/s1600/8830007-3-3-cbf96f51.jpg [/im]


 XâyxậpZì (1561)

Có xe chỉ gắn phiá trước cho tài xế và ghế passenger, nhưng cũng có xe gắn cho cửa sau.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsBO3d7EZsOfxzz56yyYeLj_hbViAb7-x5MTfte8U-zOmiGcZ6LFZ6kCkZDOwHpe4BcG150Qm5T8cY7vCccIi5j7-Fvz8AHeoFbcE3y3FlKZ7hLjHYKNJC3NLUEO_ain-04p6SgOf8n2OB/s320/8341094-3-3-62f6ed23.jpg [/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_deBkvvtwyzI2XFpivIGhrlLCh0VTjInqCAUipBaAnHtt5gKBbaFUUJ-TlrPIM660Ppb01EbaT-ybbDtvl62w-OyCipIEdtqpTjrp7HFUBaJEkSXo-qG-dL1qAXpfaOzKuGZnojvhCiCX/s320/8830176-3-3-6f102ff4.jpg [/im]


 XâyxậpZì (1562)

Phần lớn những xe gắn 'mi', là thuộc dòng SUV hoặc Truck, nhưng cũng không loại trừ những loại Sedan nhỏ hơn.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWTebdYlwsUBINHi3fUxpxezwon3OnPuBdIiZ9yXn4sqIKoED4TwyvvxhMqsn1k19REXIFJuyGBZvpZxy4BLeuBBFj9mXkMHlwSdTiA-JBQHQZdfsmNqqLNSwTW2FC_Ac1__bhoKw_o_Br/s320/8850507-3-3-125f36b4.jpg [/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKzoCRjcQv3Afev6Sep6ucplroJCkrPWR34tqwct5zPyPyC2ODtCvSf8fS9dsgPeYuT2kXqov5vOacBTtHhHzaoAHNMmPegVzfTO9Wyw_Z6OP_QM1YJ7ZgSX4Pq7uhfX6mW7Tm3r2gNiH7/s320/8830007-3-3-cbf96f51.jpg [/im]


 XâyxậpZì (1563)

Đây, 2010 Volkswagen sedan

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjD_SYYcpozpzZfTFR9SpF676RjK6EpRKlLM51Or1PCo8527szxYCNqFO95JDIjKPU4M5YejJ_CJ0bER_TO1PasQ6cS1XxWnw_wAjDQCGTqW-hchiGnPIUMaF7Lx1KnXoITI4Pf2Kxdl1Op/s320/8585758-3-3-56608714.jpg [/im]

Bên Mẽo, những râu ria như 'mi' này, không thuộc fashion, style, chỉ đơn giản là có nhu cầu thì người ta gắn vào, thí dụ những con hay hút thuốc, đa phần những xe này do đàn ông lái, phụ nữ hiếm có ai gắn mấy cái này.


 XâyxậpZì (1564)

@cô Phập, vụ xịt Undercoat khoảng hơn mười năm trước bên Mẽo cũng rất phổ biến, vì bên này hàng năm muà Đông bọn bỏn phải rải muối để tan băng trên đường, nên gầm xe rất mau mục.

Nhưng khoảng 10 năm đổ lại, bọn làm xe hơi đã khắc phục được rồi, không biết bọn bỏn làm gì, nhưng không còn tình trạng mục sườn xe nữa, nên không còn thấy ai xịt nó (là bọn Mẽo ý), theo cậu nghĩ thì bọn bán xe chỉ cấy người mua bỏ thêm tiền thui á!

Chứ ở Lừa thì đâu có ai rải muối trên đường làm gì, hehe

Vụ tiếng ồn khi chạy thì trước hết là chất lượng mặt đường, hehe cậu vẫn đọc báo chí, ở Lừa có dát vàng gầm xe mà đường xá như thế cũng hehe vứt! chỉ phí tiền.


 Nguyễn Tinh Tế (1565)

Gắn Rain-guards/Window-deflectors tôi thường thái trên các xe truck, ute chứ giòng xe con sedan/hatch chả thấy đâu.

[im]http://imageshack.us/a/img253/6906/57704145591399775330214.png[/im]

Gảo thêm vòng nữa củng đéo thái:

[im]http://imageshack.us/a/img692/6011/55088045591362442000611.png[/im]

Ngai cả lảnh địa của Lừa củng đéo thái luôn thé mói tài:

[im]http://imageshack.us/a/img4/5944/52879242901311044339113.png[/im]


 Phang_Phập (1566)

[si="6"]@Bĩnh Bầu: Tối qua tôi đã trả lời cô vụ xe biển giun, dưng cô chưa nói rõ xe đời bao nhiêu, tôi đoán 45 K thì đời tương đối với 1 con xe Căm-pốt rồi, còn ở Lừa, xe RX 330 nha cô phom cũ tức trước 2008 đổ về trước, vì dòng này 2009 có phom mới cho đến bây giờ rồi giá bán tầm hơn 50 K tẹo, mà có khi bán mãi ko xong, con nầy ở Căm-pốt chỉ hơn chục ngàn tẹo nghe cô, còn 470 thì tầm ngoài 20 chục, còn bạn cô lấy 45 K đéo lừa cô thì nhẽ là con nầy, đời cao mẹ rồi [im]http://www.carenvy.ca/wp-content/uploads/2010/04/Lexus-GX-460-2010.jpg[/im], đích thị GX 460 đời 2010, them cái nội thất [im]http://auto.ironhorse.ru/wp-content/uploads/2010/06/lexus-gx460-int.jpg[/im][/si]

 AnhZeoHoanh (1567)

ĐCMNC, thái các anh các chị nổ xe choang choác ngứa đít quá tôi vào ị bãi cho tăng phần hương sắc nào :D.

Cụ Xập Zí ở vùng mô mà bốc phét là ở Mẽo gắn Mí gắn Mi phổ biến đó? Tôi thì chưa đi nhiều nhưng cũng gần đủ 5 mấy bang của Mẽo, tôi đéo thái đao là có "gắn nhiều" cả cụ ạ. Cụ sáng mai chụp hộ tôi xem có bãi xe nào có "gán nhiều" ko?

Mà cậu Bờ, mọi hôm bất kể đúng sai cũng mồm loa mép zãi cãi bằng được, hôm nai được bữa đúng thì lại sợ cụ Xập Zí tụt vòi đi toạ sớm thế?

Ti nhiên, chức năng và nhiệm vụ của cái mí thì cụ lại nổ trúng oài, thế mới tài.


 Phang_Phập (1568)

[si="6"]@Bĩnh bầu: Lếu cô có khả năng mà không sợ xe đểu và chấp nhận được Hên -xui thì bỏ ra 45 K mà sở hữu 1 xe tương đương 140K ở Lừa thì là sự đánh đổi có giá trị đấy chứ phỏng, hê hê, dưng hên sui lắm, đéo biết thế nào mà lần, nên với 45 K anh Phập khuyên cô có thể mua được 1 em Rav4 của Toy đời 2008 vẫn còn nuột.
- Còn nếu máu được thêm tầm tý nữa thì tôi sẽ giới thiệu cho cô 2 con, yên tâm về chất lượng, bảo hành 1 niên, nói trước luôn 1 con X5 đời 2008 độ Full mẹ dồi, đang cần gả với giá 67 k và 1 con Toy Higtlander 3.5 đang nằm ở hiệu cầm đồ từ thời EURO, đệ anh trước cầm 800 trẹo, tính đến giờ bọn cầm đồ tính thêm tầm 450 trẹo nữa, vị chi có 1,2 hơn tẹo là có 2 con đẳng cấp để chạy mà chất lượng thì khỏi bàn, he he he
- A Xập dì: Tôi không rõ cái mý mắt, dưng ở Việt hầu hết có hay sao ý, tôi không nghĩ nó có tác dụng che mưa, vì đã lên xe là đóng kín bật điều hòa rồi, đi ô tô mà mở cửa rồi nghe tiếng ồn hít bụi thì đi bộ mẹ cho lành, anh ạ.
- Còn cái vụ phun gầm chống gỉ với ồn em cứ cười, đéo hiểu sao dân Lừa nó mất tiền thêm cho dững cái trò đó mà cứ nghĩ đỡ ồn nhể, anh Phập khuyên thật lòng, bọn thợ toàn dững thằng đánh giày, đéo học hành gì cả, rồi vô gỡ lốp, quét sơn lằng nhà lằng nhằng phun con mẹ nó vào các con cảm biến gắn 4 lốp và dưới gầm xe, vào cả các trục thì đời các cô ăn lồn, các cô có chắc bọn phun sơn chống rỉ và ồn vào gầm xe và 4 hốc lốp của các cô có thay nghề cao ko, chưa kể khi tháo lốp xe ra, lúc lắp lại nó đéo cần như lúc đầu, cô nào biết thì mất thêm 500k-700 k ra Ngọc Khánh nó cân lại cho, cô nào không biết cứ để thế mà đi thì tự tìm hiểu[/si]


 AnhZeoHoanh (1569)

Vụ xe biển Zun, anh Phập Mìn nổ thêm tôi nghe coi. Tôi thì tôi đồ chăm chăm xe biển zun mà zá rẻ rứa chỉ có xe ăn trộm thôi.

Các anh các chị muốn xem zá xe cũ ở Mẽo, vào đai xem tam: http://www.carmax.com/ . Khi tìm xe thì nó yêu cầu vùng cụ thể, các cụ cứ nhập mẹ một cái zipcode bất kì chả hạn như : 92101 thì các cụ sẽ thấy giá listing xe cũ. Mặc zù zá thật có mềm hơn tí nhưng cũng đéo đáng kể.

Nếu so zá xe củ ở Mẽo như vại với zá xe biển Zun thì zá xe biển zun như anh Phập anh Bầu nổ, rẻ bằng nửa à? Nhẽ nào?


 AnhZeoHoanh (1570)

Mà đcmn các anh các chị ở Lừa chăm xe hơn chăm vện chăm con nhẽ vì cái xe đối với các anh các chị là tài sản to nhất, vượt lên cả chức năng vốn có của nó, là che mưa che nắng và chở cacc đi uýnh phò. Con xe ở Lừa tôi đồ nó còn là đồ trang sức nên các anh các chị chăm chút tỉa tót từ con matiz trở đi :D

ti nhiên nếu cacc có con phé rà ri hai con mạc la răng rồi cacc ôm vuốt cả ngài đéo chán thì tôi cũng ko có í kiến zì đao nha :))))


 Toi_vua (1571)

[si="6"][co="#00FF00"]Mịa con Bạo chúa kèn khủng đanh đá vô đối Dì bẩu Ta bần nông.
Hai cái xe cuối mua trong 7 năm gần đây việc đầu tiên từ Salon về là ta lắp cái mi này. Ta xác nhận tiện dụng vô đối. Tiện dụng như nào, các cô khác đã nêu ra rồi.[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1572)

à, vụ gắn Mí cho xe, thì tôi đi Âu cũng đéo thấy phổ biến, thế mới tài. Nhẽ còn mỗi ở Lừa và làng cụ Zí (not cụ Zì nha :D) còn phổ biến :D

 Cú Đêm (1573)

@Cô Bĩnh: Với tầm tiền đó cô có thể mua được 1 con SUV kha khá ở Lừa rồi, tội gì phẩy phiêu liu theo xe CAM. Các dòng xe sang hay đồ hiệu nó có phân khúc của nó, người đi bắt buộc định kì phải thay thế thiết bị và giá cả thì đắt và hiếm (thay thế hàng chính hãng). Nếu cô mua với mục đích sử dụng và tiền đó nên mua một con SUV mới với các thương hiệu như Misubisi, toyota, Honda... Các dòng này bình dân hơn và dễ bảo dưỡng, sửa chữa và tiết kiệm nhiên liệu.

Đù mạ chi bô thay nhời chào buổi sáng thứ 6 u tối.

Khục khục!


 Toi_vua (1574)

[si="6"][co="#00FF00"]Nói nốt, trước đó ta cũng tinh hoa như cô Dì, sài 5 đời xe mà điếu biết đến cái mi đó là gì.[/co][/si]

 Phang_Phập (1575)

[si="5"]Tôi mấy hôm nay rỗi rãi nên ngồi chém gió với các cô, gọi là hầu chiện vậy.
- Nên hôm nay tôi dìm chết con Lói chuột hôi nách thối mồm, tin tin chim chưa lòi khỏi bao quy đầu, cái mặt con Lói nầy là nước cống lại dám đi chê anh Phập nước sông, chết cười.
- Anh Phập tả hình thể con Lói chuột như nầy: môi mỏng, răng hơi hô và to, mặt dơi nhỏ, tai chuột nhọn, cái mũi là to bè 2 bên, thằng Lói chuột nầy hay đeo kính cận nên mặt nó đỡ phô hơn khi nhìn đối diện, nên nhìn vào đối mắt nó đỡ lờ đờ hơn, được cái mày râu nhẵn nhụi, nhìn thằng nầy gái nó chê là đúng mẹ, dù nó có tắm cả thùng nước hoa mỗi ngày, cái mặt thằng Lói đéo thể tạo cảm giác cho gái tin tưởng được, mặt dơi tai chuột như con Lói nầy làm gái sợ khi bị thẻ đỏ (2 vạch đỏ aka dính bầu) là anh hiện nguyên hình là con Anh Khanh ở Sở ngay, anh thề con Lói bỏ chạy tức thì, cái mặt như nầy là điển hình cho bần nông mắt toét Trâu quỳ sổ lồng, thần kinh dạng nhẹ, he he he nước cống sóng sánh nước sông, nước cống lại đi chê nước sông hôi, đù má. Mặt con Lói thuốc chuột mà gái tin tưởng thì cực khó, vì nhìn đéo có bảo hành, bảo tỏi, nên con nầy bị tự kỷ, con nầy mà có người yêu là điều hiếm, vì nhẽ trên, cộng thêm cái tính loi choi, mình là nước cống cứ chê nước sông hôi và chỉ coi trọng mình hơn người yêu thì a Phập tin rằng có chó nó yêu thằng này, tý hứng anh biên nốt về con Lói nầy, không hứng anh đi cafe [/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1576)

Hố hố anh Hoàng ơi là anh Hoành ơi, anh jà-hói sắp xuống lỗ rùi thì cũng để người khác sống mới chớ

Anh ác quá, đọc quả tham-luận mi xế-hộp của anh em suýt nuốt mẹ điếu vila, dcmnc

Dưng-mờ thực-ra em cũng đéo dùng, vì em đéo tin mở hé kính khi đỗ xe jữa jời thì không-khí trong xe tốt hơn là đóng kín.

Địt mẹ không-khí ngoài jời ở Nụi nhẽ còn bửn-tưởi hơn, đéo bâu-jờ em lái jó ngoài khi đi trong fố cả


 Phang_Phập (1577)

[si="5"]@ Déo hoành: Tôi không quan tâm, dưng thưa với cô Căm pốt thì Lech xù đủ loại chạy nhiều cực, tôi đi 1 vòng quanh Nông-phênh là Lếch xù như lợn con, nhiều vô đối. Đệ tôi đứa nghèo thì chạy Camry GLI 2004, đứa kha khá thì chạy RX 330 2008, đứa giàu tuyền đóng GX 460 2010 thôi cô, RIÊNG con nầy Lừa bán toàn 150K đổ lên anh Déo à, tôi đéo biết Mẽo các anh thế nào, dưng tôi cam đoan Căm-Pot rẻ hơn Mẽo là chắc. Những xe ở trên không phải là xe ăn cắp nha cô, mấy xe trên là xe cũ đã đi rồi, đã có biển và được chưng hàng ở các Sa-lông Nông-phênh, cô mần việc như đệ anh ở Nông phênh thì hầu hết phi ô tô giá bằng con SHi bên Lừa cô ạ.
(Còn tiếp)[/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1578)

Oài đọc một hùi thì cả-lò đã đá tụt nõ anh Hoàng rùi, hehe

Em xin-lối anh Hoàng, anh đã dập dái rùi nhẽ em hông nên đá tiếp, khà khà


 Mr Lee (1579)

Chào buổi sáng cuối tuần mềnh màng mềnh màng.

Nào, mời câc cô bú chút 138 cho thơm loa

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/FC3A62E4-70C3-48B0-B8F0-D862593ECA78-3422-00000183826DF9F7.jpg[/IM]

Cắn thêm chút tiết canh trâu, hehe

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/C6D14BD4-AC71-4F2F-8856-D7CF6E7FA2CC-3422-000001838CE4020B.jpg[/IM]

Bình 138 bọn trong đội của Lee rất sẵn, trong dững chuyến đi mạn ngược, bỏn thường làm vài bình về bú dần.

Cô Phập vầu chỉ đạo chút coi, loại bán đại trà nài như nầu? Nhẽ bỏn đã ngâm hặc lấy mẹ hết nhựa phiện rồi cũng nên. Bú mùi ngai ngái, cũng chả thấy ngon đéo, hehe vui thì bú thôi.

Thịt con ngỗng, dăm cô vây quanh, 1 bình chỉ vèo cái là trơ đáy.


 Mr Lee (1580)

Cái Window-deflectors ở Lừa kêu Vè mưa hai Chắn lước. Hehe, mưa thì ngu gì mở kiếng.

Bỏn lý dải: Khi đỗ xe ở bãi, hé kiếng 1-2cm thì không khí liu thông làm cho xe không bị lóng, tăng tuổi thọ cho các chi tiết nhựa, giả da bên trong xe.

Lắp Vè mưa để tránh mưa bất chợt chải mẹ vầu bên trong, quan trọng hơn là tránh sự dòm ngó của bọn bần lông, nếu thấy hé kiếng, bỏn sẵn sàng nhét cứt vầu xe các cô ngai.

Ti diên, xe anh dí cặc vầu lắp, thế mới tài.



 Mr Lee (1581)

Tối qua coi tivi, nghe loáng thoáng sắp có chiến dịch kiểm tra và thu giữ các xe biển ngoại giao hết hạn.

Ở Lừa có rất nhiều xe kiểu nài mà hehe chưa có thằng nầu quản lý.

http://ipad.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/sap-thu-giu-hon-2000-xe-bien-ngoai-giao-c46a487195.html

Chại xe biển giun sắp tới có vấn đề gì không?



 Phang_Phập (1582)

[si="5"]Cô Lee, đéo biết có phải Mr Lee79 không, bình nầy cô tự mua hay tự ngâm, nếu tự mua của Tông dật thì bọn thường chơi cả cây, cái mùi vàng và ngai ngái của riệu phiện đó đéo phải do quả phiện tiết ra đâu cô, nó có dưng bị bỏn Tông dật nó lấy mẹ hết thuốc gồi, còn cái xác không, cái cô đương uống thì riệu ngâm lá và thân cây phiện là chính, tuy diên, dư thế là tốt rồi, cái bình cô mua ở mạn ngược thì toàn dư thế thôi, lấy đéo đâu ra cả bình ngâm toàn quả với rễ cậy như a PHẬP MÌN LÂM TẶC đéo đâu.
- Thế có cách kiểm tra không, có chứ, cô kiểm tra bằng cách thò tay vào lấy mấy quả Phiện to to vào đưa lên mắt quan sát, nếu thấy vết rạch dọc theo quả thì thưa cô, cái bình 138 cô đương bú là riệu ngâm lá và cây phiện thôi, dưng dư thế là tốt gồi, còn chưa bị rạch thì mới ngon. Mà bọn bỏn anh nhớ bán toàn cây khô mẹ dồi, lên mạn ngược mua cả bì cũng được, dưng toàn bị lấy hết thuốc rồi thưa cô.
- Thế nếu muốn có cả bình ngâm cả quả to dư chén mà đéo bị rạch lấy phiện và rễ cây thì sao, à có cầu thì có cung, mất thời gian tý, có đứa đệ nầu mần ở phòng vùng biên viễn ko?? he he đặt hàng chúng nó, hàng năm bọn bỏn hay đi triệt phá nương thuốc phiện của đồng bào, he he he, đệ anh tuyền vặt quả và rễ cây đút vào bao tải trước, còn lá và cây mới đem đốt thiêu hủa sau, thế mới tài[/si]


 Quang Vinh (1583)

Thú thật với các anh chị, như tôi đã nói, vốn bản thân là 3 đời bần nông gộc, nên khi nghe các anh chị tham luận về nước hoa, về xe hơi, về rượu ngoai, đúng là tôi thấy mở mang ra gấp bội phần.

Tôi cũng chưa bao giờ dùng nước hoa, biết rằng dùng là tốt, là văn minh, là đủ thứ như các anh chị đã nêu, nhưng hết ngày tới đêm, nghiệp tôi là nghiệp bịt khẩu trang ra đường cưỡi Uây Tầu đi khách, ngửi khói xe bus, nên cứ tắm rửa vệ sinh thân thể thật sạch sẽ, đều đặn, là cũng tốt lắm rồi

Tôi chỉ đủ tiền đề thi thoảng làm chai rượu đế, đôi con mực khô, bạn bè cuối tuần vui thú hàn huyên dăm ba chuyện lặt vặt đầu làng ngõ xóm, nên cái văn hóa rượu ngoại có vẻ hơi khó hợp tạng.

Cách đây đôi ba bữa, có cậu người nhà biếu mấy chai bia Lào, tưởng rằng ngon, dè đâu vừa ngọt vừa nhạt, mà nghe đâu lại đắt gấp 3,4 lần một chai bia HN nữa.

Có lẽ, cuốc lủi, tắm giếng đình làng, và cưỡi Uây Tầu, vẫn là giải pháp khả dĩ hơn đối với tôi.

Tiếp tục nghe các anh/chị tham luận.


 Mr Lee (1584)

MrLee_79 đây cô Phập.

Hehe, có bận cũng thò tai móc cả cây ra coi sâu. Có nguyên cây, quả tuyền be bé bằng đầu ngón tai cái hoặc bé hơn, dư vại nhẽ chưa bị rạch lấy nhựa.

Bỏn cứ hò nhao bú, bẩu về sẽ địt khoẻ, hehe, tôi bú xong về ngủ 1 mạch tới sáng. Diệu xong mùi khắm lặm, mò vào con vện nó kêu. Nhẽ đi chơi phò thì hợp.

Vụ bôi nhựa phiện vầu thuốc lá xong bú cũng hai ho phết. Năm ngoái tôi thỉnh thoảng cũng bú khi sang bên công ty con đối tác ngồi tào lao. Nghiện thế đéo nầu được.

Cô Phập có hẩn 1 lọ nguyên chất ngon lành rất, hôm nầu ọp cô mang ra bôi vầu thuốc tôi bú với, hehe


 Phang_Phập (1585)

[si="5"]Cái vè xe và phun chống ồn, chống gỉ anh léo bâu giờ dùng, anh chỉ dùng món dán kính cho bên ngoài nhìn vào trông xe tối thui thôi, mục đích của anh co2 2 mục đích, một như trên, còn 1 nữa là khi đang đi với mèn mén, máu lên thì tụt quần chiến luôn cũng đéo ai biết, he he he, cái nầy mới là mục đích chính, anh dùng đến nay là 3 con xe rồi, 2 con sedan và 1 con SUV, sắp sửa sang con thứ 4 trong đời rồi dưng chưa bao giờ có khái niệm ngu si chỉ có ở Lừa là đi rửa khoang máy, pun chống rỉ, vè che mưa,...
- À, tiện đây nói nốt, có những con nào đang đi dòng đời cao lắm cảm biến như Bi, Mẹc, Au đi, Phột chơ mà địt mẽ nghe mấy đứa chuyên đánh giày nó tư vấn anh rửa khoang máy cho sạch thì đừng nghe nghe chửa, địt mẽ không các cô thành ăn cức hết, đệ anh, cạnh nhà, tháng trước vừa khoe anh Phập ơi, xe em C250 AMG địt mẹ ra Láng-Hòa lạc rít cứ quá 65 km/h cái là nó xuống mẹ 25K đéo hiểu sao, đưa vào AN DU Phạm Hùng nó đéo tìm ra bệnh, nó phán xe anh bị hỏng con cảm biến nào đó dưng đéo tìm nổi, đợi sang tuần mang xe vào lại, nó hỏi anh vì có lần anh câu Ac-quy nổ xe cho nó rồi, có vẻ hiểu biết tý chút, anh bảo trước đó mày làm gì, nó bảo luôn cách đây 2 tuần, nó có đi rửa khoang máy, thấy bọn nó rửa nước cả trong khoang, anh bẩu mày bán mẹ xe đi, xe này có sửa được lồn, chập điện or mất con cảm biến nào đó rồi, chúa mới biết. Hê hê , nó mang xe ra AN DU , để đó 1 tuần mà bọn cũng đéo tìm ra bệnh gì, cứ ra Láng vít phát lên 65km/h là nó lại về 25km/h. Hê hê, giờ Mec C250 AMG đương nằm ở 1 sâu rum nào đó chờ thằng đen đủi đến gước về, he he he, địt mẽ [/si]


 Cam Ho Đào (1586)

Trên VTV1 đang có chương trình live về Bê tặng danh hiệu "Nhà vô địch sóc lọ" cho Nam Định. Đang sống ở Gồng là nơi ô hợp nhất xứ Lừa, tôi có nhận xét rằng, dân Nam Định là dân có tố chất nhất cái xứ bầm dập này.

Dân Nam Định năng động nhưng không hấp tấp. Chăm chỉ nhưng không lù lần. Lãng mạn nhưng không hoa lá. Cố gắng nhưng không bon chen.

Nhưng gái Nam Định xấu, da đen, làm tình rất tệ. Vòng nguyệt quế về địt nhau xin dành cho gái Hoa Thanh Táo. Xin chúc mừng.

Giai Nam Định khôn khéo nhưng buồi đéo hiểu sao, rất bé. Gái lớp tôi nó rỉ tai tôi thế chứ tôi chưa chếch.

Không áp lực vùng miền, dân Nam Định nó đè đầu cưỡi cổ đcmncc mãi mãi cũng hợp nhẽ.


 Mr Lee (1587)

Ở Lừa hai ở Tai thì cũng đéo nên rửa khoang mái. Ở Lừa hôm trước rửa, hôm sao mở ra lại hehe như cũ, dcm phí tiền, hỏng xe.

Hôm trước có con trong hội anh mang xe ra rửa khoang mái, cỏn khoe bỏn rửa chiên nghiệp, không rửa nước mà bỏn phụt khí lồn - aka đá khô hai đéo gì quên mẹ.

Được tuần sao, xe đương đi thì kêu như vỡ mái, hehe, tháo tung ra, loanh quanh mấy gara mất hơn 30 trẹo cụ.


 Phang_Phập (1588)

[si="6"]Đương rỗi, a Phập mìn nổ nốt chiện xe cộ:
1. ĐÉO NÊN:
- Dững cô nầu đi xe nhớ là đéo được rửa khoang máy, có thể hỏng cảm biến, xe các cô là xe Tư bản đéo phải U-oát đéo đâu anh đi rửa xe thấy xót xa khi bọn dùng mẹ vòi nước xịt thẳng vào khoang máy mà các cô vẫn cười tươi được
- Thứ 2 đéo được phun gầm chống ồn, chống rỉ được, xe ít tiền thì các cô có đổ cả bê tông quanh xe nó vẫn ồn chư phun được cứt, lại phun mẹ vầu các trục thì cũng ăn lồn
- Đi rửa xe đéo được cho mắt toét rửa xe nó lái hộ, địt mẽ, bọn đó có bằng lái lồn đâu, lỡ nó lên đánh hộ cô đi rửa rồi húc mẹ vào xe khác hay tai nạn thì các cô không vỡ mặt à, đồ ngu, bắt đền bọn nó tứ cố vô thân, trên răng dưới ca-tút các cô ăn thịt được bọn bỏn sao. Nên anh đi rửa xe đéo bao h cho ai lái, vì nhẽ trên, anh sợ bỏ mẹ ra, anh hay rửa ở ngay mặt đường gần nhà, bọn đéo biết lái nó thò phát thì đéo hiểu chiện gì xảy ra.
2. NÊN:
- Nên dán kính màu đen quanh xe, mục đích là để ngoài đéo nhìn thấy gì bên trong và mục đích chính là khi máu lên não thì đè Mèn mén ra múc luôn trên xe chả thú vị hơn sao????? khà khà khà[/si]


 Mr Lee (1589)

Địt mẹ, cô Phập dán kiếng xe nhẽ chỉ phục vụ mỗi chiện địt vện trên xe hai sao? Cô nói nhiều về chiện nài quá, hehe.

Tôi chưa hình dung, sau cả quãng đường dài hoặc cả ngài đéo tám, lồn vện cô sẽ khắm :)) địt nhao trên xe mùi sẽ toả ra ngào ngạt ngào ngạt, cô sẽ phải mở cửa xe ra cả ngài hai sao?


 CọpGiàGácKiếm (1590)

[si="5"][co="red"]Ở Trên kia Cô nào bị lừa hình thằng cha tài công với Zì vại, mấy cô móc mắt và óc vứt cho chó ăn cho rồi! Thứ nhất, cái tay to gân guốc đó chứng tỏ làm lao động khổ sai vài chục năm. Thứ hai , chỉ có thằng điên mới đi du lịch mà mặc cái áo thun cũ bẩn ấy! Thứ 3, là mấy cái hình khác thì che, tại sao cái hình tởm ấy thì khoe? Địt con mẹ, sáng được chút nào chưa hả mấy cô???......[/co][/si]

 Mr. Tran (1591)

Anh Lý khồn chưa biết anh Phập mìn rồi. Anh ý giật mìn thế còn là ít.

Những vụ giật mìn again and again kinh điển có thể kể đến là: bia Lào, diệu ngâm hổ bao tử, 2 lọ thủy tinh mang theo khi đi rừng, karaotay ở Gồng... Anh ý có thể kể hăng say những chiện này. Mà lần sau y xì lần trước.

Mấy chiện này chi bựa nghe ròng rã mấy niên nay rồi. Anh cứ bình tĩnh nghe mìn tiếp tục.


 CọpGiàGácKiếm (1592)

[si="5"][co="red"]Con Zì nói vụ Mi Mưa của ô đúng nhưng chưa đủ. Đó là vì ở Lừa các con hà tiện đéo mở máy lạnh, hoặc đéo cho thằng tài xế mở máy lạnh hao xăng. Vì thế bình thường sẽ mở cửa xe, cho thoáng, nhưng khi trời mưa, thì chỉ hạ kính xuống 1 phân ở trên cho gió lùa vào! để nước mưa khỏi vào, thì phải làm cái mi che ấy! Đấy là Lừa bần nông nghèo hèn, tiết kiệm ấy mà! Thì cũng đâu cho nhục bằng chuyện dán keo trong để bảo vệ lớp sơn xe, địt con mẹ!......[/co][/si]

 Dương Thường Trực (1593)

Nói về nước huê, ko biết con Zì có biết kampanha. Hồi còn ở nước ngoài Kampanha của bọn anh chuyên tạo mẫu về dòng hàng đó đi khắc các nước Đông Âu...!! Hehe, đúng là tuổi trẻ...cái jì cũng làm và cũng sai máo

 Phang_Phập (1594)

[si="5"]Chào chú Trạn khắm đẹp giai thư sinh, he he he, cô định đéo cho a Phập mìn nổ lịu hử, mấy món mỏn là sở trường mẹ, he he he, cô lùi mẹ ra để anh Phập nổ tiếp.

- @ Con Quang Vinh: ĐỊT MẼ bia Lào cô bú đúng cách chưa, hay là cô lại bỏ đá vầu rồi bảo nó nhạt toẹt, bia Lào cô sử dụng là loại chai hay Lon 500 miu, 330 miu [im]http://blog.yimg.com/1/7Qo4vBd7s5_dQUXMYa92VUksBMqhN_HRkgeygJaS9cA2NTEsrGLl_w--/21/l/TuExtiY5OJjD8I8wbI0fTg.jpg[/im]
- Bia Lào thường bú chai 640 miu nầy, dưng trước khi bú thì cho vào tủ lạnh, or ướp lạnh rồi bú nó mới thơm và ngon, còn cô rót ra cốc rồi cho đá vầu bú thì xin thưa, bia Lào của cô đã hỏng mẹ rồi BIA LÀO NẦY[/si]


 Cam Ho Đào (1595)

Dân làng tôi nó đi vào Gồng làm ăn gần hết làng, còn mấy thằng bọ đao ở lại trông đám đàn bà con gái. Hôm hè tôi về tôi bảo, các anh đi nốt đi, Gồng dễ làm ăn. Nhưng bỏn không tự tin vào khả năng đã ngu còn ngại của mình.

May có anh Cọp lên quán, tôi gửi cho bỏn cái link những bài anh Cọp, bỏn hào hứng lắm, bảo "Gồng toàn ngữ này thì sợ buồi".

Ngày mốt tôi ra ga đón các anh sứt môi lồi rốn, đầu bã đậu mẻ cuối của làng tôi vào tham luận với anh Cọp.


 Mr. Tran (1596)

Anh Phập xin cứ giật mìn tiếp tục, tôi có phá bĩnh gì đâu? Chỉ là đương tâm sự cùng anh Lý khồn tý thôi khà khà

 CọpGiàGácKiếm (1597)

[si="6"][co="red"]Haha, cảm ơn con Đào rất đã đánh giá Cọp tài năng! Bình thường thôi Cô à!
Địt mẹ, vụ Mi Mưa ôto, đọc xuống cồng phía dưới mới thấy mấy Cô đã gúc ghê quá, khà khà, Cọp mở mang thêm, nhưng đéo cảm ơn cô nào cả!......[/co][/si]


 Mr Lee (1598)

Địt mẹ anh Trạn khắm, anh phán tài tài là.

Cô Phập mìn lại bắt đào nổ sang bia Lào ơ gên dồi đấy.


 nayel2006 (1599)

[si="8"]Mượn mụ dì tí đất nhá: Cô thamlang28 cho tôi xin lại số. Tôi mới hỏng phone mất danh bạ. Ai biết sô thamlang28 cho 06 xin nhé.
Thanks [/si]


 Quang Vinh (1600)

Chào anh Phang Phập, có thể là sự thiếu hiểu biết của tôi đã làm mất đi cái ngon của vị bia Lào, thật là đáng tiếc?

Tôi uống theo lối rót cốc bỏ đá, thưa anh.

Nhưng đúng là tôi cũng chưa thấy ai phản bác lối uống bia như thế bao giờ, ngoài anh???
PREVIOUS POST