Swing technics (Kỹthuật swing) :P1



Swing technics (Kỹthuật swing)

An Hoang Trung Tuong
*Sex 2012-09-16 05:05:00

Kỹthuật swing


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Swing Lừa qua Lá Cải

Nhẽ Trung Tướng vĩđại chưa nên bốt bài này, bởi các cô lũ văncông búzù rất có-thể suydiễn Trung Tướng đang cổvõ một hànhvi tínhdục không-mấy côngchính, là Swing (aka làm-tình tráo-đổi vợ-chồng).

Nhưng bọn Kềnkền Lá Cải lại bịa-đặt quá khiếp về phongtrào Swing Lừa, hầu-như 100%, nên Trung Tướng sẽ phá-lệ. Mời các cô gúc và đốichiếu.

Kềnkền Lừa, với tậpquán salông truyềnthống, ngồi vănphòng hóng loángthoáng thấy Swing đâu-đấy, thì nhầm mẹ sang Orgy (aka Group Sex, làm-tình tậpthể), hoặc thậmchí Polygamy (aka đaphu đathê).

Vì nhầm, do ngu hoặc đần, chúng đã sángtác các phongcách Swing Lừa tuyệtđối ngớngẩn hahaha Trung Tướng cười tóe mẹ dắm.

Chẳnghạn chúng phịa các thủtục swing không bao-giờ được các swingers chânchính thựchiện sau:

(1) Muốn thamgia một nhóm-swing phải có giađình, phải trình giấy đăngký kếthôn xịn.

(2) Khi đi hội-swing phải đủ hai vợ-chồng, đúng như trong đăngký kếthôn.

(3) Mụcđích của các lãnhtụ swing là chơi miễn-phí vợ/chồng người-khác (aka "rau-sạch"), nên bọn này toàn xài vợ/chồng dỏm, chảdụ thuê phò làm vợ hờ, vânvân, nhằm bịp các đôi vợ-chồng "ngố". Và bọn lãnhtụ này cũng thích nhóm-swing luôn pháttriển đông-vui để được hái nhiều "rau".

(4) Khi swing, các cặp vợ-chồng trong nhóm bốc-thăm chọn người (không phải vợ/chồng mình) tỉn cùng. Và có swinger đã tứcgiận vì vợ mình trẻ-đẹp mà mình bốc trúng mẹ bà-già.

(5) Vânvân etc.

Hahaha thế dám gọi là Swing à?

Swing hànlâm

Swing không là trò gì mớimẻ. Dân Eskimo và vài chủngtộc đặcbiệt (gồm cả Lừa thiểusố) vẫn thịnhhành tậptục đãi khách bằng vợ. Nếu khách tỏ-ra thỏamãn, thì chủ rất sungsướng.

Lịchsử chínhthức ghi-nhận, vào năm 1587, hiệpsĩ John Dee, nguyên cốvấn Nữhoàng Anh, cùng vợ mình Jane, đã ký với hiệpsĩ Edward Kelley, nguyên thầy-bói tiếngtăm, cùng vợ nó Joanna, một thỏathuận bấthủ, rằng họ toànquyền sửdụng vợ/chồng nhau.

John Dee và các cộngsự hẳn đã là các swingers chânchính.

Vậy swing chânchính là gì?

Swing chânchính là hànhvi enjoy cảmgiác vợ/chồng mình làm-tình với người-khác, chứ không là enjoy chuyện làm-tình với vợ/chồng người-khác.

Làm-tình với vợ/chồng người-khác là trò quá phổthông và dễdàng, chả có đéo gì đáng bàn. Nếu muốn, John Dee có-thể tỉn 1,000 đứa vợ lạ, đéo cần ký giấymá gì. Anyone cũng. Đéo cần giấudiếm. Đéo cần băngđảng. Thậmchí đéo tốn xèng. Hànhvi này các cô tiếpxúc xoànhxoạch mỗi ngày.

Một nhóm-swing chânchính, do-vậy, chỉ cần 1-2 swinger chânchính. Đám chânchính này đươngnhiên có vợ/chồng cũng là swinger chânchính. Chúng sẽ làm lãnhtụ swing. Thànhviên khác của nhóm đéo quantrọng, đươngnhiên không ai đòi xem đăngký kếthôn của các cô. Tuynhiên hội-swing sẽ cởimở sôinổi hấpdẫn hơn khối, nếu swingers toàn chânchính.

Đặctrưng của swing hànlâm là Orgy, aka làm-tình tậpthể. Hội-swing sẽ nhạtnhẽo bộiphần nếu các swingers làm-tình cánhân lủithủi. Các nhóm-swing Tây thường thuê tiệm sauna tậpthể, hoặc biệtthự sangtrọng riêngtư, làm nơi sinhhoạt địnhkỳ.

Một điểm nên lưutâm: nếu swinger càng yêu vợ/chồng mình, thì hội-swing càng thànhcông.

Swing hànlâm Lừa

Lừa swinger chânchính đầutiên Trung Tướng thân, là thằng Carô Híp, thủythủ hãng vậntải viễndương Haiphongship lừngdanh thời 198x. Năm nẳm Híp chưa tới 30 tuổi.

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2012)

Tags: sinh-hoạt tình-dục, làm-tình tráo-đổi vợ-chồng, làm-tình tập-thể, đa-phu đa-thê.



319 Comments (Page 1/2)

 Glory King (1)

Trường hợp giao cấu Người - Ngựa (đúng ra là Khỉ - Ngựa vì sự kiện xải ra ở Nigeria, Africa) mới nhất nài, các cô:

[im]http://data.xzone.vn/Upload/2012/09/16/gf0p2lht.egb.png[/im]


 Dương Thường Trực (2)

Ui địt con mẹ, anh đéo thích trò nài...!! Thằng nầu động vầu vện anh, thì hehe...cứ liệu hồn.! Địt con mẹ..!

 Glory King (3)

Sao chị không vầu được Paidbox vại Trung Tướng? Hết xèng?

 Glory King (4)

Vấn đề là nếu con Dương (aka Gét) đéo đồng ý swing, thì bọn nó cũng dí lồn vào thèm swing với vợ cỏn.

Nhưng nếu hehe vợ cỏn muốn, thì chiện chiển vữn xải ra mà cỏn đéo thể biết.

Con hãm lìn nài thảm hại wa đi.


 Glory King (5)

Chị vầu được Paibox gòi, thưa Trung Tướng Kính Yêu. Chị hai bị nhầm lẫn qua lại giữa các account thế mới tài.

 Hoai Mien (6)

@zì iu

Đứng trên tư cách cá nhân, em thấy trò này bệnh hoạn cho dù được giải thích bởi bất kỳ từ hoa mỹ nào hoăc bất kỳ lí do gì đi nữa.




 Mr. Tran (7)

Theo như tôi hiểu sau khi đọc bài nài, Swing là sự hạnh phúc, tự nguyện mang đến trải nghiệm tình dục mới mẻ cho vợ (chồng) mình. Công khai, tự nguyện, tự do, và vui vẻ.

Điều này, rất tiếc, phần lớn liền ông, đặc biệt dân tộc ta, lại cả liền ông lẫn liền bà đều đéo chấp nhận.

Ti nhiên khi mình thỏa mãn mới cả vợ/chồng người khác thì lại khoái. Liền ông thường coi đó là chiến tích. Nhưng dư vại đéo phải "Swing công chính" khà khà.



Tôi cũng, rất không lấy làm tiếc.


 Chuin (8)

Sao tôi chưa thái bài bên Ê lít vại con Zì?
Đủ móa con Lói thuyếtminh hình có đúng không vại? Đủ móa làm đéo jì ngựa lại có con với người.


 Tam Nhat (9)

Anh thì chê swing. Anh chưa nghĩ sâu ảnh hưởng của swing đến xã hội và gia đình nhưng nghĩ về mặt vệ sinh là anh chê rầu ầu ầu

 Tam Nhat (10)

Con Lói lá cải vừa thôi. Một trong những tiêu chuẩn để phân biệt loài này với loài kia là khả năng thụ thai. Với các loài quá xa nhau thì cặp DNA khác nhau, thụ thai được cái nhồn ồn ồn

 Sành (11)

Swing thì có cái đéo gì lạ lẫm và ghê gớm đâu, địt con mẹ!
thành phố tôi đang sống có nhiều quán bar mà bọn thích đổi vợ đến đó uống vài ly diệu trò chuyện làm quen với cặp nào ưng ý là tỉn nhau ngay.
Ngoài ra, báo cuối tuần (loại miễn phí) trong mục kết bạn làm quen dăng đầy tin các đôi có nhu cầu đổi chác kèm theo email hoặc số phôn.
Tôi đéo phí thời gian để nói nhiều nhưng chỉ chốt một câu với các anh chị, rằng khi mình vượt qua được giới hạn của sự ích kỉ trong chính mình thì mới thấy chơi swing giống như ta thưởng thức món ăn ngon lạ. Bởi vậy, người đức có câu "sex genießen" có nghĩa là thưởng thức tình dục, cũng giống như cách dùng trong thưởng thức món ngon mà lừa chưa bao giờ có cụm từ đó.
Tất nhiên khi muốn chơi thì phải có những tính toán để tránh tối thiểu những hệ lụy về sau chẳng hạn như lây lan bệnh tật, vợ mình có bầu với thằng khác v.v.


 Già Không Đều (12)

Đứng trên tư cách cá nhân, em thấy trò này bệnh hoạn cho dù được giải thích bởi bất kỳ từ hoa mỹ nào hoăc bất kỳ lí do gì đi nữa.(@ Em Miên)

Con Chandoi đâu gồi vào mà thuyết phục rồi xét CV em Miên vào hội Swing nè.

Tưởng dụ Vàng Son Bựa Quán mà dễ ah con nởm kia he he?


 An Hoang Trung Tuong (13)

@em Miên Yêu

Zì nói gòi đó thôi. Zì không ủnghộ Swing, nhưng cũng không lên-án nó.

Các cô buộc fải chấpnhận, Swing đang là một tràoliu, và sẽ khó đoán nó sẽ đi tới đâu.

Cách nay nhiều ngàn năm cho tới vài chục năm, tìnhzục đồngjới vẫn là tộifạm hìnhsự. Thời Trung Cổ thì quầnchúng thiêu mẹ bọn gay-lét trên zàn-lửa. Thời 197x ở Đông Âu Thiênđàng thì gay-lét bị tống-jam ngang mới tội hiếpzâm.

Thế mà bi-jờ đến Lừa cũng chuẩnbị cho-fép hônnhân đồngjới. Chuyện nài có jì đáng lên-án hoặc kỳthị?

Swing cũng vậy thôi. Zì sẽ không ngạcnhiên nếu vài chục năm nữa Lừa cũng cho-fép hôngnhân tậpthể. Một jấy đăngký kếthôn không chỉ ghi tên 2 vợ chồng như hiện-nay, mà có-thể ghi tới 8 vợ-chồng, trong đó có 5 đồng-chồng và 3 đồng-vợ, chảzụ thế. Người ta sẽ không gọi "cặp vợ-chồng" mà sẽ gọi "các vợ-chồng".

Đấy không còn là một xuhướng tìnhzục bấtthường, mà là hẳn một cấutrúc jađình mới, fùhợp hơn với thờiđại của các cô. Các cánhân vôsinh sẽ không fải lo không đẻ được con nữa. Vấnđề nối-zõi cũng chẳng có đéo jì nặngnề. Và khảnăng "tám vợ-chồng" đó chỉ có 2-3 đứa con là rất cao, chứ không fải có tận tới 8-9 đứa như jờ. Việc chăn-nuôi chúng hẳn sẽ zễzàng hơn nhiều. Các cô cũng không cần tới 4-5 căn-nhà, mà chỉ cần 1 căn với 3 buồng là quá đủ. 1 buồng khách, 1 buồng cho các con, và 1 buồng cho 8 vợ-chồng.

Đươngnhiên quyềnlợi và tráchnhiệm trước jađình của họ là như nhau. Họ cũng có-thể lyzị toàn-fần hoặc một-fần. Thì luậtfáp có cấm đâu.


 US Dollar Billionaire Sailing (14)

[si="6"][co="FF6600"]Địt mẹ bài nài hài vãi. Trung Tướng chưa bốt bài trong paibox hai sao mà ko thấy?

Thế đéo nào mà còn đầy thằng liền ông đéo cho vợ mặc váy, trưng diện đi làm. Có thằng còn đéo cho vợ đi làm thậm chí về nhà mẹ đẻ. Nhưng nản nhất là tôi hỏi mấy con đấy có thấy khổ ko thì chúng thản nhiên đáp khổ đéo gì.

[/co][/si]


 Già Không Đều (15)

Em Miên có thể quen kiểu enjoy sex 1 on 1, nghĩa là rất chi classic. Điều này thì đa số rồi, bình thường như cân đường hộp sữa.

Tuy nhiên, có nhiều phong cách, sở thích, thói quen sex khác nhau rất phong phú nữa, Swing chỉ là một dạng.

Nó chỉ là bệnh hoạn với người khác hội, chứ cùng stlye thì rất chi phình phường mà.

Giống như cá nhân Anh, nhìn hai đồng chí gay mi nhau thi Anh hơi ớn ớn ( Anh nói cảm giác cá nhân chứ không kỳ thị nhé), nhưng nhìn hai em vàng son tình tứ thì Anh lại rất ưng mắt chẳng hạn he he.

Nhẽ Anh bệnh hoạn kg?


 Già Không Đều (16)

Swing đang là một tràoliu, và sẽ khó đoán nó sẽ đi tới đâu.(@ Bất Hủ)

Sau thời gian bùng nổ phong trào " ngoại tình công sở"..., các con Lừa thân thân nhau muốn " nâng cấp và làm mới phiên bản cũ", thế là hay rủ các cặp quen quen đi...hotel cùng. Đầu tiên là thỏa thuận chỉ...chung phòng, không chung giường, của ai người nấy giữ, nhưng...xem nhau vô tư.

Khoản cách tiếp theo của việc..hoán đổi thì...tùy tình hình, có thể đổi chéo qua phòng riêng khác hoặc đổi ngay tại trận

Ở Quán có con nào đang theo mode "swing nhẹ" này chưa?

Đang hót lắm đới he he...


 copgiagackiem (17)

[si="6"][co="FF6600"]Địt mẹ, Trung Tướng viết đúng, hay nhưng đéo rõ ràng, làm 1 đám ngu si đọc đéo hiểu mà cũng đéo chịu suy nghĩ để hiểu.
Dzấn đề là đéo phải "vợ/chồng" mới được, mà là người tình là được rồi.
Dzấn đề là swinger sẽ đạt khoái cảm khi Người Tình mình được người khác fuck cho thiệt đã..., đó là một dạng khoái cảm tình dục. Nếu đéo yêu con dzợ nữa thì rủ con dzợ đi swing thì thằng swinger cũng đéo có khoái cảm.
Thường thì thằng chồng khoái hơn, còn con dzợ chỉ chiều theo và khoái địt là chính, chỉ có 1 số ít là swinger đúng, là đạt khoái cảm khi coi thằng chồng địt con khác...
Vì thế, thường 1 cặp chơi swing là bồ bịch dễ khớp với nhau hơn, chứ dễ gì có con dzợ cùng loại này...

[/co][/si]


 Già Không Đều (18)

Anh có thằng đệ, cuộc sống vợ chồng khá giả, đủ đầy. Cỏn có thú vui là hay dẫn vợ đi mát xa nam. Lấy phòng Vip, cỏn gọi một Ku khá hot, dân thể hình trông ngon giai, bảo thoải massage cho chị nhà he he, cỏn ngồi uống bia nhâm nhi, nhưng đến đoạn Fucking thì phải là cỏn, thằng Ku kia đéo được làm hơn, còn lại thì tùy thích miễn sao bà xã vui và thoải mái là được.

Ăn chơi hông Chandoi?


 copgiagackiem (19)

[si="6"][co="FF6600"]Địt mẹ, @Gia lại ngu nữa ...! swinger sẽ không phải là cái đám liệt dương ko làm cho vợ sướng được nên mướn trai chơi để mình kiểm soát. cũng đéo phải mấy thằng ăn chơi bên ngoài, con dzợ ở nhà gớm quá đéo địt nổi nên mướn hay âm thầm cho phép thằng khác địt để cân bằng lương tâm..., đấy đéo phải swing nhe Già...

[/co][/si]


 Hoai Mien (20)

Các cô buộc fải chấpnhận, Swing đang là một tràoliu, và sẽ khó đoán nó sẽ đi tới đâu.@ Zì iu

Có thể sẽ la trào lưu trong một bộ phận xã hội nhưng em vẫn bảo lưu quan điểm cá nhân.

Số đông (em thuộc số đông ấy), vẫn coi chuyện tình cảm là thiêng liêng và sex là cách biểu hiện của tình cảm ấy. tình yêu là một loại tình cảm đặc biệt luôn đi kèm với sự sở hữu đó là một thuộc tính của con người(sự sở hữu). Có thể, có đâu đó một nhóm thỏa thuận buông bỏ sự sở hữu nhưng cả một cộng đồng thì không. Em nghĩ vậy


 copgiagackiem (21)

[si="6"][co="FF6600"]Địt mẹ, Mấy cô làm đéo gì mà đòi chấp nhận hay phán xét. Cô đâm vào lồn thì cô khoái, có thằng thì chỉ khoái khi đâm vào lỗ đít, hay đâm vô lỗ cống thì cũng kệ mẹ nó. Đó là khoái cảm riêng tư của con người, miễn sao ko ảnh hưởng xã hội, làm cái buồi gì mà phải bàn...
[/co][/si]


 Mr. Tran (22)

Anh Kiếm gãy ngu nhể. Tôi nể anh!

 Tam Nhat (23)

Swing nổi lên giống phong trào hippie những năm 70s. Thành phần tham gia phần lớn là đám trẻ. Anh đoán swing rồi cũng lu mờ như hippie. Luận tại sao thì anh lười viết mẹ. Đang uống chai bia thứ 5. Phê phê rồi đi ngủ ủ ủ

 Tam Nhat (24)

Mà Swing Việt Nam thì giống như Some. Mang hàng ruột hay rau sạch đi some. Đây là phong trào bẩn bẩn dơ dơ do mấy thằng ku nắm uy tiền tham gia. Đếch phải swing thuần túy úy úy

Tâm lý của gái Việt là chỉ muốn hầu hạ 1 người thôi. Cái này thì anh có làm khảo sát rồi. Từ gái nông dân làm phò tới gái đoan trang cho tới gái bao cấp cao chạy porsche. Em nào cũng thổ lộ là mong phục vụ 1 người thôi ôi ôi


 Mr. Tran (25)

Anh Già đểu kể chiện hay như Lá Cải ý. Kể tiếp đi quý anh, tôi hóng mới!

 Hoai Mien (26)

@ Zì iu
Em đoán mò một tí. Có phải săp hành hương, đã re còm men Hotel và khuyến khích thuê phòng chung để giảm giá nên P/S luôn chuyện swing có thể xảy ra đế các thành phần khác không bị choáng phải không Zì iu?
Chuyên cấu trúc gia đình cũng có thể thay đổi, 5 ông - 3 bà chẳng hạn nhưng em tin vẫn theo kiểu như vua Minh mạng cưỡi dê đi vào phòng bà nào đó chứ làm gì có chuyện quần dâm như thế trong gia đình.


 Hoai Mien (27)

Lấy phòng Vip, cỏn gọi một Ku khá hot, dân thể hình trông ngon giai, bảo thoải massage cho chị nhà he he, cỏn ngồi uống bia nhâm nhi, nhưng đến đoạn Fucking thì phải là cỏn, thằng Ku kia đéo được làm hơn, còn lại thì tùy thích miễn sao bà xã vui và thoải mái là được.@ A Dành

Anh nghĩ trương hợp Ku kia có phổ biến không? Em đoán lão í có bệnh về tâm lý hoặc bệnh ...sớm chẳng hạn. Không thể làm cho his love của Ku ấy đạt đến cảm xúc nên chuyện kia chỉ là làm hàng dưới hình thức ăn chơi.


 Tam Nhat (28)

Anh thích nhất là môn tâm lý học rất. 10 năm gần đây, hành vi sex ở vn thay đổi rất lẹ. Sex luôn là chủ đề anh quan tâm.

Anh đoán tương lai vn sẽ là thiên đường về sex. Có 2 cái để hạn chế một em gái nhận tiền đi khách sạn là đạo đức và pháp luật. Ở vn thì cả 2 cái này đều lỏng lẻo. Tương lai vẫn lỏng lẻo. Nguyên nhân nữa rất quan trọng là nền kinh tế yếu kém. Nếu ko có biến động lớn, chó ngáp phải ruồi thì trong 20 năm tới nền kinh tế vn vẫn phò phạch và sự phân hóa giàu nghèo càng cao. Các em gái trong gia đình thu nhập thấp ( chiến hết 90% dân số) sẵn sàng đi khách sạn với chú nào chịu chi. Các chú muốn hớt 1 em teen đang học cấp 3 đi ks, chỉ cần chịu chi là được ược ược


 An Hoang Trung Tuong (29)

Sến cuối tuần tí nào gòi còn suống đường.

[youtube=oF7yeg8BBls]


 An Hoang Trung Tuong (30)

Sến tí nữa nầu

[youtube=jEvb1ycpX38]


 An Hoang Trung Tuong (31)

Sến tẹo nữa nầu

[youtube=lOc2GqT6998]


 An Hoang Trung Tuong (32)

Sến tiếp

"Zì xin cám-ơn tình-yêu"
by Sergay Liubavin

[youtube=8pG_W2yLKnc]


 An Hoang Trung Tuong (33)

Sến tiếp

"Zì sẽ cướp em"
by Sergay Liubavin

[youtube=Hodm3vxxJMw]


 An Hoang Trung Tuong (34)

Sến tiếp

"Tình-yêu đầutiên của Zì"
by Natalia Buchinskaya

[youtube=q-bcdrJEcvc]


 An Hoang Trung Tuong (35)

Sến tiếp

"Đấy là địnhmệnh"
by Natalia Buchinskaya

[youtube=cRC-1PWmR1g]


 An Hoang Trung Tuong (36)

Sến tiếp

"Đơnjản thế thôi"
by Natalia Buchinskaya

[youtube=o-76x-3JRy8]


 An Hoang Trung Tuong (37)

Thôi hehe Zì bận gòi tộ sư bố bọn fân zòi.

 Dương Thường Trực (38)

Anh đã ngủ dậy đây, địt con mẹ...các cô biên nhoanh như rửa đít, theo đéo kịp..!!

Swing đéo phải ngoại tình nha con Lói hãm lìn..! Ít nhất là theo anh hiểu, nó là sự enjoy của thằng chồng, khi thằng khách sướng...!!? Vậy ngoại tình thì thằng chồng biết cái buồi ý mà enjoy

Tất nhiên anh cũng ko đồng ý chiện này cũng, đơn giản anh đéo muốn share vện vs anybody, hehe...còn làm tình tập thể thì anh lạ đéo....!!

Anh sure rằng vện anh cũng đéo đồng ý vụ này, ẻm sẽ coi hành vi share ẻm của anh là hành vi thiếu tôn trọng ẻm..! Lúc ý thật thảm họa vs anh...hiahia...! Ngoài ra, anh hoàn toàn tin ở vện anh, ẻm là một Vàng Son Nụi gộc, ẻm bị ràng buộc bởi rất nhiều điều xã hội đặt ra..như một con chiên ngoan đạo, hehe...em sẽ chẳng bao giờ ngoại tình...! Đó là cái đáng yêu của phụ nữ Việt Nam...!


 Mr. Tran (39)

Quả ảnh chụp bức tranh vẽ Swingers đầu bài có 1 Vàng Son đang "leo" tượng.

Quá hay!


 Già Không Đều (40)

Em đoán lão í có bệnh về tâm lý hoặc bệnh ...sớm chẳng hạn(@ Em Miên Mông Mẩy)

Không hẳn thế, chính vợ cỏn thích điều đó, chia sẻ nhau nên họ cùng đồng thuận "thưởng thức cuộc sống" theo cách của họ như vậy mà.

Bỏn quan niệm, gia đình là số một, nhưng thi thoảng "hoắng" một chút nhưng không ảnh hưởng gì mà đem lại sự vui vẻ, tươi mới và bỏ qua tính vị kỷ, ghen tuông thường chả hay ho gì cho nhau.

Em Vợ vẫn đạt đúng 8 chữ vàng Phụ Nữ Việt, thế mới tài.

Cũng như bây giờ, một con vợ thằng đệ Anh mang bầu, con vợ làm "bộ trưởng tài chính" trong nhà, tháng cấp cho chồng 2 chai, bảo chồng yêu cứ thoải mái chi tiêu...cho việc đó, miễn lớn gùi đừng có ngu nghe chưa?

Nghe yêu không?

Vấm đề của những cặp này là " rất cởi mở, hiểu nhau, chia sẻ và không vị kỷ, và làm gì đều đồng thuận".

Bù lại, họ chẳng phải nói dối nhau làm gì.

Không như những kẻ ra rả đạo đức giả, ngoan hiền gia giáo, nhưng ăn vụng miệng nói dối mắt không nhìn thẳng được thì khỏi cần kể nhỉ.


 Bĩnh bầu (41)

This comment has been removed by the author.

 Dương Thường Trực (42)

Ui địt mẹ, việc chó phải dối vện việc mình đi bồ...!! Anh có dấu cái buồi anh đây này, địt con mẹ...!!

 Bĩnh bầu (43)

Bĩnh tôi quen một tên nghiên cứu sinh Lào, tển rất cởi mở về tình dục. Trong khi mình vẫn còn kín kín hở hở về chuyện ngoại tình, thì tển khoe mình đã từng với nhiều loại gái trên TG như một chiến tích đầy tự hào.
Mà cái chuyện tạp hôn này, nghe như muốn trở về thời hồng hoang ấy nhỉ.


 Fly Dragon (44)

Địtmẹ Zì Mọi lừa nhân zân hả? Có thấy trong paibox đéo đâu? Hệ Hệ
Địtmẹ con Jà Đểu văn minh nửa mùa. Cô có jỏi thì đi mà share.
Địtmẹ, không nhìn thì tim không đau. Anh em chết chung 1 lỗ thì đầy nhưng đéo thể là vợ.
Nói chung vụ này thấy thì tò mò thật nhưng đéo thể làm vậy. Hệ Hệ
Nhưng anh đồng ý quan điểm với Zì Mọi chửi bọn lá cải hóng hớt rồi chụp ảnh vớ vẩn như thật. Thấy phát tởm. Hệ Hệ


 Già Không Đều (45)

Địt mẹ con Lài Dồn bộp chộp! Anh share hùi nào? Địt mẹ, Anh đang kể chiện người thật việc thật từ đám đệ tin cậy của Anh, chứ chiện của Anh đéo đâu.

Anh đéo kêu gọi hay bài xích swing, kệ mẹ con nào thấy thích và hợp kiểu nào mà đem lại cho mình những gì mình thấy ok là được, có đéo gì phải to tát.

Nhưng phải nói nhiều góc cạnh của vấn đề để mổ xẻ chứ con hãm lờ kia?


 Già Không Đều (46)

Mấy Cô còn nhớ lần đầu tiên trên Báo Chí Cách Mệnh Lừa, bỏn bưi ra vụ nào kg?

Đó là con Bi E Tân, cùng con ca sĩ Anh Number One Đẹp Trai Dễ Thương í.

Đận party ấy, cũng thu hút nhiều em thuộc giới celebrate tham gia đới.

Bỏn vui và đang phê với nhau phếch, chết đéo và phiền ai đâu, kín bưng. Địt mẹ xui tự nhiên nổi tiếng he he.

Giờ chiện tổ chức sex party ở Gồng qui mô nho nhỏ mấy anh em chiến hữu thân tình đầy ra. Bỏn tổ chức ở biệt thự có hồ bơi ngoại thành kín cổng cao trường có trời mà làm gì được, toàn nội bộ biết nhau. Thành phần tham dự cũng phong phú đa dạng, thường là dạng bồ bịch hoặc Gọi là Có.


 Già Không Đều (47)

Cách đây khoản 1 năm, Anh từng được một con át min của một forum chiên về Swing Lừa cho pass vào xem thử rồi ngay lập tức uống xong chầu cafe thì cỏn đổi ngay mẹ trước mặt Anh luôn.

Nó y chang như cai Pai Box kín của Mụ Dì í.

Anh chưa diện kiến những đôi đó, những Anh xem hình, đọc cồng măng với nhau và qua nhiều logic khác, Anh tin bỏn là vợ chồng hoặc ít nhất bồ riêng hay phòng nhì, toàn loại U40 đến U50 thôi, đéo có tụi nít ranh hóng hớt a dua.

Nhìn hình bỏn chụp 3 cặp quay mông lại, trông như quảng cáo sơn Nippong Sơn Đâu Cũng Đẹp í. Địt mẹ, ghét thế chứ he he.


 Hoai Mien (48)

Giờ chiện tổ chức sex party ở Gồng qui mô nho nhỏ mấy anh em chiến hữu thân tình đầy ra. Bỏn tổ chức ở biệt thự có hồ bơi ngoại thành kín cổng cao trường có trời mà làm gì được, toàn nội bộ biết nhau.@ A Dành

Em nghĩ chuyện này hầu hết rơi vào giới giải trí hoặc giới no cơm ấm cật.

Những văn nghệ sĩ, quen sống với hào hoa ảo khi trên sân khấu. Lúc trở về đời thường khó giữ được thăng bằng nên hay có những chuyện khác người để tạo cảm xúc (em loại trừ yếu tố PR đã A Dành nhé).

Cũng cần tươi mới cuộc sống thật nên người ta mới có game tạo cảm giác mạnh. Nhưng game swing em thấy tạo cảm giác bệnh hoạn hơn anh ạ.


 nang_giua_trua (49)

Lâu quá hông tham lựng, đề tài hót quá Nắng cũng lanh chanh tí nầu!

Trước hết là cồng phơm Trung Tướng về tập tục đãi khách của người Eskimo bằng vợ.

Mà phải khách thật quý mới được hưởng món này nha. Bởi với người Eskimo vợ chính là thứ quý báu nhất trong ngôi nhà để thể hiện thịnh tình với khách. Và nếu vô phúc người khách tỏ ý chê bai hoặc từ chối người vợ thì đối với người chồng không còn sự xúc phạm nầu bằng vì dám coi thường vợ anh ta. Cái tên khách kia chửa chắc đã giữ được mạng để chui ra khỏi ngôi nhà nấm bằng băng đâu nhé.

Người Eskimo ní nuận dư lài: “Khi tui cho mượn con dao, cái rìu thì tui nhận về con dao, cái rìu mòn vẹt. Dưng cơ mờ khi cho mượn vợ thì tui lại nhận về một cô vợ vui tươi. Thế chả phải tốt hay sao?”. Ní nuận dễ heheh thương hông?

Chầng tỏ với người chồng Eskimo việc vợ được hưởng sự vui vẻ đối với họ là hạnh phúc. Ai bẩu họ không yêu vợ của mình nầu?

Nhẽ đây chính là Swing chưn chính.

(Ngắt cồng)


 nang_giua_trua (50)

Bây giờ bàn về Swing Lừa!

Nắng nghĩ, chả phải chỉ là bọn là cải xa lông bịa đặt về Swing Lừa quá khiếp như Trung Tương nói đâu.

Mà cái chính là những tay Lừa tự cho mình là swingers kia cũng chả hiểu Swing chưn chính nó ra làm sao. Bọn nài chắc chắn chỉ gia nhập với mục đích thoả mãn sex cho chính mình, chứ cóc phải cho vợ/chồng mình.

Lừa mà, làm gì có đủ đẳng cấp để có thể hiểu và thực hành Swing chưn chính chứ. Mặc định cái gì vầu Lừa cũng bị biến tướng, biến dạng; thậm chí là càng tinh hoa bao nhiêu thì càng bị biến tướng bấy nhiêu.

Bởi Lừa có một ưu điểm là: có khả năng “Lừa hóa” tất tần tật những gì được du nhập vào theo cái cách rất hehehe Lừa!

Bởi vậy, các Bựa quanh đây thẩm kĩ lại nhé. Nếu không enjoy cảmgiác vợ/chồng mình làm-tình với người-khác như những người chồng Eskimo dễ thương và yêu vợ thì hãy quên Swing đi!

Túm lại, Lừa làm ..éo gì có quà!

Hu hu , Nắng cũng là Lừa, thế mới đau!

(Hết tham lựng, chờ ném đá, heheheh…)



 Hoai Mien (51)

@Nắng

Miên nghĩ không chỉ Lừa. Một bộ tốc Eskimo không phải là tinh hoa của thế giới để rồi thấy swing ỏ Tây thì hay, ở Ta thì bửn.

Vấn đề ở đây là tầng lớp nào ở Tây thì chấp nhận swing, nó có phổ biến không? Miên thấy dân Tây thuộc tầng lớp tinh hoa trọng gia đình rất. Mình chỉ hóng, chả ở trong cuôc. Bàn và so sánh vụ này chả khách quan


 nang_giua_trua (52)

Chị Miên, em nghĩ với game cảm giác mạnh này thì ở đâu cũng khó có thể phổ biến được. Bởi nhẽ không nhiều người chiệu nổi cảm giác quá mạnh của nó đâu, kể cả ở Tây hay ở Ta.

Vấn đề ở chổ là ở Tây thì Swing được thực hiện đúng với mục đích của nó là mang đến enjoy cảmgiác vợ/chồng mình làm-tình với người-khác như những người chồng Eskimo dễ thương và yêu vợ .

Còn ở Lừa, swing đã bị biến tướng hoàn toàn chỉ là để thỏa mãn sex cho chính mình. Cho nên swing Lừa mang đến cho chúng ta cảm giác bệnh hoạn!

Thế mới là Lừa!


 Hoai Mien (53)

Vấn đề ở chổ là ở Tây thì Swing được thực hiện đúng với mục đích của nó là mang đến enjoy cảmgiác vợ/chồng mình làm-tình với người-khác như những người chồng Eskimo dễ thương và yêu vợ @ Nắng

Sao Nắng biết?


 nang_giua_trua (54)

@ Sao Nắng biết?
.......

Chị Miên, mình có thể tiềm hiểu mà.

Có một cuốn đọc khá thú vị về người Eskimo là Những người bóng dài của Hans Ruesch.

Và chị cũng có thể hỏi anh Sành! Ảnh hôm rồi nói về Swing thú vị cũng.


 Hoai Mien (55)

@ Nắng

Tìm hiểu ư? Thông qua cái gì? Nghe kể lại chăng? Nhãn quan của ai?

Cả Tây hay Ta chuyện swing cũng chẳng phổ biến. Mình không trong hội của họ, chả nói chuyện Tây hay Ta là hay hơn. Vì em so sánh giưa swing của Tây và Lừa nên chị nói thế.

Mình không ở trong cuộc, chỉ đưa ra nhận xét của chính bản thân mình về hành vi và hiện tượng Xã hội đó..


 Già Không Đều (56)

Em Nắng nói đúng chiện con Sành cồng về Swing ở trên. Vấn đề duy nhất của Swing là vứt bỏ được tính vị kỷ, chiếm hữu, gia trưởng, ghen tuông, ích kỷ nhỏ nhen.

Nếu những swinger làm được như thế, thì họ có sex kiểu như cùng nhau vào bếp nấu một món ăn ngon, mới lạ, đó là Swing Sex or Group Sex or các kiểu Somes..

Nếu không" Vượt Qua Chính Mình" thì tốt nhất đừng có mà tò mò như con Lài Dồn mất công nóng trong người mà chẳng biết kêu ai leo leo.


 Sành (57)

Tôi là Sành, nhân danh một thằng liền ông có nhiều trải nghiệm swing, tôi sẽ hóng tiếp xem các anh chị tham luận gì và tôi sẽ kể về những trải nghiệm có thật và không bao giờ có thể quên.


 nang_giua_trua (58)

Ui, có anh Sành đây rùi, Nắng nhường míc cho anh Sành nhá.

Mà em hiểu thế có đúng không anh Sành?

À mà chị Miên, tiềm hiểu thì đương nhiên phải từ nhiều nguồn và bằng nhiều cách mà. Nghe kể cũng là một cách, nhất là từ người trong cuộc như anh Sành.

Còn nếu mình đã có trải nghiệm của bản thân thì lúc đó không phải chỉ là tiềm hiểu tự nữa mà đã là thực hành rùi.

Lúc đó thì, hehehe.....


 Cam Ho Đào (59)

Em Miên nói đúng, em Nắng hãy hóng đã. Trải nghiệm online với nổ tung rổ cũng xấu như nhau. Không gõ không ai bảo em mù chữ.

Búa tấn setup cho tui màu chữ rau muống, size toa toa tý nha. Thank you!


 Già Không Đều (60)

Vì sao Swing/Group Sex được thích?

Mấy Cô thử vào sàn nhảy xem. Ánh đèn mờ ảo, nhạc du dương, chỉ một đôi ôm nhau nhảy thì có gì hay ho kg?

Hay phải một cơ số đôi trông rất lãng mạn, đẹp đôi cùng dìu nhau trong tiếng nhạc lâng lâng thì có feeling hơn? Mà nhảy slow nói thế chứ có phải chỉ nhìn tình tứ vào đối phương của mình đéo đâu, lâu lâu liếc các cặp khác cũng sướng mắt phếch đấy chứ he he.

Swing cũng có nét tương tự he he. Rửa mắt cực thích phải không A Sành?


 Sành (61)

Chỉ khi nào các anh chị nhận thức được đầy đủ, rằng tình yêu và sex là 2 phạm trù hoàn toàn khác biệt và cảm nhận được niềm sung sướng của người yêu khi enjoy sex với người khác đồng thời loại bỏ được những ý nghĩ giàng buộc đạo đức thì các anh chị sẽ thấy swing không có gì ghê gớm (như đã cồng).
Tại sao liền ông mặc dù rất yêu vợ nhưng thường hay đi tỉn phò aka thích tỉn vợ thằng khác? hỏi đã là trả lời.
Có người đàn bà nào (đã có chồng) mà không thầm mong ước được một thằng liền ông to cao đẹp trai ga lăng và lãng mạn (như hê hê tôi) ân ái một lần? hỏi cũng là trả lời.
Vậy, mấu chốt là gì? Là mình có vượt qua được mọi rào cản định kiến trong chính mình không đã, và có được sự đồng thuận cho phép của chồng/vợ hay không đã.
Nếu suy nghĩ đã thấu đáo và hội đủ những điều kiện trên mà có đứa nào bảo không thích sex với người khác thì tôi vả cho gãy răng cấm kêu. hờ hờ.


 Già Không Đều (62)

Thôi cặt nói đéo đâu xa, nói luôn ở Nụi Thủ Đô chó nó dễ hình dung này.

Giả dụ mấy Cô đi nhà nghĩ mần chuyện đó với Partner đi ok?

Mấy Cô chọn loại phòng có gương bên cạnh giường ( không hợp phong thủy lắm nếu chỉ để ngủ, nhưng cực hợp phong thủy nếu chỉ để thức he he) hay loại không có gương bên cạnh?

Không thể chối cãi, mấy Cô vẫn đang tự Swing với chính hình ảnh một đôi trong gương đấy thôi, chỉ là chính mình thôi, nhưng dù gì nó vẫn..sống động hơn đúng kg nào?

Con nào nói "Không" Anh vả cho vỡ alo he he.


 Cam Ho Đào (63)

Chị Miên trả lời anh Sành lựu đạn xem có mơ được anh ấy ân ái một lần trong đời không kìa?



 copgiagackiem (64)

[si="6"][co="red"]...Nghe mấy cô bàn mà Cọp ngứa dái quá! Địt mẹ, chuyện gì mình nằm ở trong chăn thì hãy bàn chuyện ấm hay rận cắn, con nguyên 1 bầy ngồi ngó chứ có đéo chăn đâu mà đắp mà bày đặt bình luận phải trái với chả chấp nhận. Mấy cô đéo có cái cảm giác sung sướng xuất tinh khi thấy thằng khác địt vợ mình sướng thì đừng có mà ngồi rống mỏ bàn tán. Đứng trước mấy chuyện mình đéo biết, đéo thể hiểu hay cảm nhận, thì hãy mô tả sự việc khách quan mà thôi, đừng có mà ngồi tưởng tưởng ra rồi, suy diễn bình luận bình phẩm nghe khắm thúi ...[/co][/si]

 Hoai Mien (65)

Chị Miên trả lời anh Sành lựu đạn xem có mơ được anh ấy ân ái một lần trong đời không kìa?@ Hổng Cấm

Hiên giờ thì chưa. Biết đâu sau khi anh Sành thuyết phục, đêm nay Miên lại mơ về nơi xa lắm Tân Đức nhợn thì sao?? Hehe

Hổng Cấm hỏi đểu kinh!


 Già Không Đều (66)

Ừ, Anh nói thiếu, chiện trong sàn nhảy đầm.

Địt mẹ, mấy cô dẫn Vện đi nhảy, thằng khác đến mời lịch sự dìu con Vện cô trong điệu Tango thôi, chưa nói Slow Mùi nhế, thì Cô sẽ từ chối hay đứng lên đục vào mặt nó?

Vện Cô nếu là Vện Xịn, thì ẻm làm gì?


Từ chối ư? Ô Không, cũng thích lắm chứ. Nhưng trước đó thì hỏi qua ông xã có ok kg? hay ít nhất là một ánh mắt nhìn và nụ cười, gật đầu đồng ý từ đức lưng quần chứ nhỉ. Phải thế chứ.

Và ngược lại Cô cũng đi mời người khác nhảy cùng thì sâu.

Nói gần nói xa không qua nói thiệt, đổi nhau ở sàn nhảy cũng đã là sự hấp dẫn giới tính mãnh liệt gồi, huống gì gì đéo có áo quần với nhau bố thằng con nào chịu nổi.


 Già Không Đều (67)

Con Copgiagackiem kể trải nghiệm thực của mình đi nầu?

Nghe cái đoạn " xuất tinh khi thấy thằng khách thịt vợ mình" rất giống phim xxx đấy.

Con Sành nhỡ gắn tem lựu đạn rùi giờ có nổ như thật hay không thì cũng còn nghe lọt lỗ tai, chứ con mặt lồn như Cô thì lấy cái đéo gì tin đây, ngoài mấy câu chửi phong long như thế.

Kể đi kể đi đừng ngại ngùng ( Anh hát đới)


 Sành (68)

Nếu theo định nghĩa mới của TT thì thực ra tôi đã là một swinger từ lâu.
Hồi 198x bọn tôi hay rủ nhau ra quán bia gần ký túc nhậu, lâu ngày bọn tôi có quen một gã Râu Xồm cỡ 40 tuổi, bọn tôi hay mời bia nhau và trò chuyện. Một hôm bất chợt gã Râm Xồm rủ bọn tôi về nhà hắn và hỏi thẳng luôn, rằng bọn tôi có muốn tỉn vợ hắn không? Đương nhiên bọn tôi sướng vãi và theo hắn về nhà, sau một hồi làm quen trò chuyện cvới vợ Râu Xồm thì chính Râu xồm bảo vợ đi tắm rửa rồi rồi tôi là người đầu tiên được chỉ định đi theo vợ hắn vào phòng ngủ. Sau tôi là 2 thằng bạn nữa (xin miễn kể tỉn nhau như thế nào, nhạy hê hê cảm quá). Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc và vui vẻ. Sau đó thỉnh thoảng chúng tôi vẫn theo Râu Xồm về nhà hắn để thực hiện hành vi "yêu vợ thằng bạn".
Từ đó, tôi nghĩ ngợi rất nhiều và từ đó đã định hình trong tôi sex và tình yêu là 2 phạm trù khác biệt (như đã cồng) để rồi khi bọn tôi đều có người yêu nhưng sẵn sàng chia sẻ sex với bạn của mình. (sẽ kể tiếp nếu có hứng)


 Cam Ho Đào (69)

Vâng chị Miên, mụ Dì là liền bà nên mụ mủ hiểu tâm lý đàn bà muốn full having sex phải có tình cảm, trừ các trường hợp đặc biệt như nghiện sex hay say (rượu, ma tuý).

Tôi đồ là nhiều anh chị sắp a dua, bày đàn, chứng tỏ ta tinh hoa để chém gioá lấy số. Tôi hóng mãi rồi nay reg cái nick hầu các anh các chị.

Anh Sành tinh hoa cũng không ngoại lệ nếu anh nổ quá đà. Nên nhớ các anh các chị vẫn máu đỏ da vàng và ăn bơ thừa sữa cặn chưa quá hai thập kỷ đâu.


 Già Không Đều (70)

Con Đào chiên hóng hớt thì cứ tiếp tục hóng hớt đi là hơn, đéo biết cặt gì mà đòi nghi ngờ người khác nổ hay kg là sâu?

Ngon thì chém lại í, chứ kiểu "băng khoăn" của Cô thì lên hàng ghế khán giả ngồi chiêm ngưỡng con Sành kể trải nghiệm Swing/Somes..đi cho nó ích nước lợi nhà, địt con mẹ!


 Mr. Tran (71)

Tôi, như đã thừa nhận, sẽ đéo bao giờ swinging. Tôi là một Bần tinh gộc mà.

Anh Già đểu vưỡn đương chấng tỏ mình xứng đáng với tem Bò ngồi xa-lông.

Còn anh Sành lựu đạn thì tôi xin tiếp tục hóng.


 copgiagackiem (72)

[si="6"][co="red"]@Con Già ah...! Cop đéo có kinh nghiệm hay trãi nghiệm gì chuyện này cả..., nhưng mấy cô ngu thì cũng quay lên trên coi lại cái định nghĩa đúng về swing, đó là những người đạt được khoái cảm khi thấy người khác làm Vợ/chồng/người tình mình sung sướng khoái cảm..., đó là 1 dạng hưng phấn tình dục đặc biệt...hiều chưa mấy đầu buồi...! Thì nếu đéo có được cái hưng phấn đó thì có hiểu đéo gì đâu mà bàn...! Cọp thì đéo có cảm giác đó với Vợ vì cũng có máu Lừa Phong Kiến trong người, nhưng hình như có khoái khoái nếu đó là mấy con bồ tintin..., nhưng vì mấy con bồ đéo chịu cho thằng khác chơi chung nên có trãi nghiệm đéo nào đâu..., đéo có thì nói đéo đừng có xạo lìn...[/co][/si]

 Cam Ho Đào (73)

Vâng, tiên sư anh Già Không Đều. Anh Sành nói địt vợ bạn là swing đã đéo đúng rồi anh ạ. Đó phải hiểu là loạn dâm. Anh Sành phải mang con vợ anh Sành đổi cho thằng kia mới là swing.

Anh đừng nghĩ nick mới mà dễ bắt nạt. Cũ mà a dua a tòng thì cũng chỉ bú buồi thôi anh.


 Lý Toét (74)

Đặt cục gạch cho đề tài: Swing thời Thiên Đàng. Bây chừ, phải gúc đã.

 Sành (75)

Swing là một trào lưu hoàn toàn có thật đã được du nhập vào lừa từ những thằng đi tây về cũng là có thật. Tôi sống ở tây đủ lâu để có đủ hiêu biết và trải nghiệm, cớ sao các anh chị bảo tôi nổ?
Tôi đã cụt hứng với các anh chị rồi! Những gì tôi chia sẻ đã bị coi thường, tôi dí buồi kể chuyện swing của tôi nữa, địt con mẹ.


 Mr. Tran (76)

Tôi đương hóng chứ có coi thường gì đâu, anh Sành? Anh tự ái gì thế?

 Già Không Đều (77)

Địt mẹ con Sành, nói thiệt hay lẫy giả vờ đấy he he.

Cô mà cụt hứng thì ai kéo hứng lên cho nủi.

Địt mẹ Anh cam đoan hơn 50% số con đọc trong đây đang khoái khoái Swing rồi đó khà khà.

Điển hình là con Trạn he he.

Chiện nó phải thật như chiện của Cô nó mới chất.

Cô mà không kể Anh gọi Mít Cali lên kể đó nghe he he.


 Cam Ho Đào (78)

Ý anh Sành là các anh đi Tây mang trào lưu swing về nước truyền bá cho đám trác táng trong nước, hay các anh về nước swing với nhau?

Đám ăn chơi trong nước bị rào cản Á Đông anh ạ, mặc dù world of flad nên chúng chả lạ bòi gì. Còn nếu các anh về nước swing với nhau thì tôi không có ý kiến. Các anh về nước giết người còn được.

Nhưng với bất cứ sự trải nghiệm gì mà các anh public lên đây đã là sai con mẹ rồi. Vì người biết các anh và vợ các anh không phải là quá hiếm. Khi ấy các anh hả hê bao nhiêu thì con vợ các anh xấu mặt bấy nhiêu, tôi thật.


 Mr. Tran (79)

Tôi hóng trải nghiệm mà anh Già đểu. Chiện thật bao phần trăm bàn sau.

Còn chiện swing thì tôi là Bần tinh gộc nên đéo thể có khoái cảm khi thằng bỏ mẹ nào đó dê vợ mình.

Với tôi, rủ người mình yêu swinging là xúc phạm họ. Xu hướng tình dục này không của Bần tinh tôi.


 Sành (80)

Anh Đào thân mến! Đúng ra đầu óc của anh không xứng để tôi giải thích thêm một câu. tuy nhiên tôi nói để cho những người khác còn biết rằng tôi sợ cái đầu buồi tôi ý. Vợ tôi cũng ở tây mấy chục năm và cũng là một swinger, chúng tôi yêu nhau mấy chục năm nay, gia đình tôi luôn hạnh phúc, đầy đủ tiền bạc vật chất và hành vi swinging chỉ làm cho chúng tôi hạnh phúc thêm. Xin nhắc lại lần nữa ràng tôi sẽ không trả lời bất cứ còm nào của anh nữa.

 Già Không Đều (81)

Nhưng với bất cứ sự trải nghiệm gì mà các anh public lên đây đã là sai con mẹ rồi.(@ Đào Lộn Hột)

Địt mẹ Cô, thế thì thế nào mới luôn luôn đúng khi public lên đây?

Phải edit/ biên tập/ mông má/ vẽ vời mới đúng hay sao?

Thế nào là đúng? Đúng người đúng việc hay đúng ý muốn thắng muốn ý đúng?


 Cam Ho Đào (82)

Vậy theo anh thì anh hạnh phúc vì ở Tây, swing và đầy đủ vật chất tiền bạc?

Tôi xin lỗi các anh chứ xuất phát điểm các anh cũng chỉ là thằng thanh niên nông thôn, cao hơn nữa là mót củi nhà máy diêm cầu Đuống, đm các anh làm như trên trời rơi xuống vậy.

Khoe cái gì thì khoe, chứ khoe một phạm trù đạo đức (quan niệm Á Đông) thì theo tôi không cần thiểt. Mà tiền của anh đã là cái đầu buồi. Anh đéo giàu bằng thằng chủ tịch một xã ngoại thành bạn tôi. Để anh dễ hình dung, tôi xin thưa nó có hàng chục triệu đô anh ạ. Đcm!


 copgiagackiem (83)

[si="6"][co="red"]..Con Sành đéo phải là swinger mà chỉ là công cụ của Swinger thôi hiểu chưa đầu buồi! Cái thằng Râu xồm đó mới chính là swinger..., còn khi nào con Sành thấy sướng khi thằng khác địt sành-vợ thì sành sẽ là swinger chính tông, địg con mẹ, nói hoài mỏi dái quá....[/co][/si]

 Già Không Đều (84)

Mà tiền của anh đã là cái đầu buồi. Anh đéo giàu bằng thằng chủ tịch một xã ngoại thành bạn tôi. Để anh dễ hình dung, tôi xin thưa nó có hàng chục triệu đô anh ạ. Đcm!@ Đào Lộn Hột)

Địt con mẹ con này là đặc sản Hà Lụi Hai đây có phỏng?

Về quê chơi đi Cu ơi!


 Già Không Đều (85)

Địt mẹ con Cọp ngu hơn chút nữa có được kg?

Ngu đâu lắm thế!

Cô Sành đã bẩu vợ chồng cô ấy đều là dân Swinger chiên nghiệp, thì có nhất thiết phải hỏi thẳng là vợ Sành có giao lưu với các bạn swing khác hay kg nữa chứ.

Địt mẹ con hãm lìn mới thấy khoái khoái để vện tin tin chơi trò tập thể mà bày đặt bắt bẻ định nghĩa với lý thuyết, hãm quá đi.


 Cam Ho Đào (86)

Anh Già Không Đều này nghe nói sống trong Đà Nẵng mà biết buồi gì HN2 mí cả HN1. HN2 thì sao? Không được chửi nhau hả anh?

Bài anh Trạn bị setup xoá tự động, anh cứ post làm gì cho tội nghiệp vậy anh? Đm anh toàn khôn ở đéo đâu, có chỗ chơi thì đéo biết mình có mặc quần hay dái chấm đất nữa.


 An Hoang Trung Tuong (87)

Các cô nghe đến swing thì hoặc sởn mẹ gai ốc hoặc lộn mẹ tiết. Zì thấy chiện này cũng thường thôi.

Các cô chưa chuẩnbị đủ tinhthần để đón zững món cắn tinhthần mà Zì đem tới các cô.

Zì nói gòi, các cô jờ nghe Swing thì cũng như Zì thời 196x nghe đến Homosexual. Mới cách nay độ chục năm các cô còn chưa có kháiniệm về món nài, thế mà jờ cũng hehe bàntán sôinổi như thật.

Các hànhvi tínhzục fi-tựnhiên không chỉ có ở jống người, loài vật cũng gất fổbiến đó các cô.

Với các cô, quanhệ 1-vợ-1-chồng là tựnhiên, còn ngược lại là bệnhhoạn. Với loài vật thì khác hẳn hehe, chúng fải chơi n-vợ-n-chồng, còn zững thểloại 1-vợ-1-chồng như uyênương, sam.. mới là bệnhhoạn.

Swingers cũng thế thôi. Chúng coi các cô là loại bệnhhoạn hehe.


 Fly Dragon (88)

Địtmẹ các cô chứ! Ở đây là nơi mà chúng ta có thể nói đủ trải nghiệm của mình.
Anh và cô Chạn& cô Đào có thể có suy nghĩ giống nhau nhưng các cô làm ơn ngậm cái mồm lồn của các cô lại để Sành bạn tôi kể trải nghiệm ( Những gì Sành nói tôi tin 100%).
Địtmẹ, khi mà chưa trải qua cảm giác đó thì tốt nhất nên trật tự. Đừng nên áp đặt lối si nghĩ của mình lên người khác.
Các cô nhìn những cái các cô được thụ hưởng thì rõ! Thằng chủ tích xã có 10 triệu Tơn cũng đéo thể sướng bằng anh Sành bạn tôi có 1 trẹo Oi, Tại sao vây? Các cô có mẹ câu giả nhời. Hệ Hệ


 Già Không Đều (89)

Anh Già Không Đều này nghe nói sống trong Đà Nẵng mà biết buồi gì HN2 mí cả HN1. HN2 thì sao? Không được chửi nhau hả anh? (@ Đào Lộn Hột)

Mời mời, chửi là phong cách phản biện tốt nhất của Quán mà, đéo có chi phối bởi yếu tố địa lý.

Anh đéo nói được giọng Nụi gộc thôi chứ giọng Ba Vì Anh nói như thiệt luôn đồng chí ah khà khà. Nẽng là cái nhồn gì đâu.


 Mr. Tran (90)

Anh Lài dồn có quyền tin tuyệt đối, cũng như tôi có quyền đặt dấu hỏi và anh Đào mịt bác bỏ huyền tuyền.

Ti nhiên, anh Sành cần gì phải tự ái nhể? Anh cứ biên tiếp đi anh.


 6 son (91)

Đề tài này hay nghe. Tui khoái.


 Fly Dragon (92)

Địtmẹ con Zì Mọi ngồi iêm cho Sành bạn anh kể trải nghiệm!
Zì Mọi trẻ con biết đéo jì mà bibô, lấy vợ đi rồi kể anh mới tin. Hệ Hệ


 Sành (93)

các anh chị có biết tại sao những năm 8x, 9x gái đi tây về mà không có chồng thì rất khó lấy chồng không? Đơn giản, lừa nghĩ bọn đi tây về ăn chơi chác táng aka hư hỏng. Suy nghĩ bần nông dặc trưng lừa ấy lại đúng phần nào, thế mới tài.
Xin được kể tiếp câu chuyện hầu anh Chạn khắm bạn tôi và những ai có hứng thú nghe:
cũng hồi 8x, tôi và bạn cùng phòng ngẫu nhiên lại yêu 2 cô (gái lừa) cùng phòng. hồi ý ở lừa đéo có chuyện yêu là tỉn, nhưng bọn tôi ở đây đã xã định cô nào yêu mình gnhĩa là sẵn xáng cho tỉn chỉ sớm hay muộn thôi.
Tôi yêu một cô trước, mỗi khi đén chỗ người yêu thì cô bạn cùng phòng nhường phòng cho bọn tôi đi sơ tán, sau này bạn tôi yêu cô bạn của người yêu tôi thì bọn tôi lại nhường phòng đi sơ tán. Lâu rồi khi mọi sự đã quen bọ tôi cả 2 đôi cùng ngủ chung một phòng. Đầu tiên còn e ngại giữ kẽ nhưng sau này nghĩ mình với bạn mình cũng như nhau thôi và quá thân thiết nên chả ngại ngần gì.
Rồi một hôm, sáng ngủ dậy, bạn tôi trêu bảo tôi cho xem mông người yêu, tôi cũng đùa lại lật chăn lên cho bạn coi mông người yêu rồi bạn tôi cũng làm vậy. 2 cô bồ kêu oai oái cười sặc sụa.
rồi tiếp theo có đêm, tôi và bạn cùng nhau đi đái rồi đùa nhau đổi giường, 2 cô bồ cũng lại kêu oai oái. Nhưng lâu dần rồi lộng giả thành chân, tôi chả nhớ bọn tôi đỏi vện cho nhau lúc nào. Có một điều tôi luôn khẳng định rằng chúng tôi không yêu người yêu của nhau và xin một lần nữa khặng định yêu và sex là 2 phạm trù khác biệt.


 6 son (94)

Nói thật với chi Bựa, nhiều khi thấy gái xinh đi bên cạnh Chó là Tui gato zất.sao cái thằng đi bên cạnh hổng phải là miềng.
Nhưng Tui vẫn đéo muốn đổi.Tui chỉ mún địt Vện của của Nó thui.


 Fly Dragon (95)

Anh Lài dồn có quyền tin tuyệt đối, cũng như tôi có quyền đặt dấu hỏi và anh Đào mịt bác bỏ huyền tuyền.@ Chạn
-----------
Công nhận cô nổi tiếng đep jai và vô zuyên.
Nói như con Đào nó mới thì còn không đáng chấp. Địtmẹ như cô sinh hoạt lâu rồi mà vẫn có kiểu đưa ra ý kiến "tạt axít và hồn thơ của người khác" rồi nói nbgười ta làm thơ tiếp đi. Trưởng thành thêm chút đi cô. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (96)

Lừa có một tậpquán rất bệnhhoạn là ghentuông khủngkhiếp.

Các bôlão 80 tuổi vưỡn ghen đốt nhà. Vợ-chồng bỏ nhau chục năm gòi mà vưỡn ghen nhau. Gòi tìnhnhân hàng ngài đánh nhau như quân thù quân hằn mà cũng ghen quayquắt như thể quý nhau lắm. Gòi có kiểu ghen đéo jì mà cắt buồi của chồng mình hoặc đâm chết vợ mình. Đéo mẹ cứ nói đến Lừa là muốn mửa.

Zì thật, các cô ghen khi tìnhyêu của các cô quá bầntiện, Zì gọi là tìnhyêu bọxít. Nói cho đúng, là chỉ bọn chưa biết yêu hoặc yêu chưa đủ mức sayđắm mới ghen. Việc ghentuông của các cô thểhiện sự bấtlực và kém tựtin của các cô, lũ búzù ạ.

Zì khi yêu vện thật lòng, Zì hoàntoàn đánh mất bảnnăng ghen. Khi ý, Zì yêu và tin vện Zì như yêu/tin Chúa vậy. Nếu vện Zì ngủ với ai đó zo cô ý chủđộng muốn, Zì không thấy fiền, zù cũng chẳng enjoy chiện này như một swinger.

Thế mới là yêu chứ.

Tuynhiên hehe nếu Zì chưa yêu vện lắm, thì Zì cũng biết ghen chútđỉnh đấy, thế mới tài.


 copgiagackiem (97)

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, thằng nào nói cái miệng trãi nghiệm mà đéo nói được! Con Già với con Lài Dồn kia có đi swing hay đem vợ cho con Sành địt ko mà rành rọt, tin tưởng và bệnh con Sành quá vậy??? Hay là nứng cặc bằng cái con mắt, muốn đọc truyện dâm đãng thì lên Gúc thiếu mẹ gì , cần gì mà phải quỳ lạy con Sành kể cho nghe hả các đầu buồi...!...[/co][/si]

 Mr. Tran (98)

Tôi vưỡn thấy cồng của tôi hiện mà anh Đào mịt? Đận nài tôi có dính tù tội gì đâu?


 Fly Dragon (99)

Địt mẹ, thằng nào nói cái miệng trãi nghiệm mà đéo nói được!@ Cọp Giấy
-------------
Địtmẹ con này cút mẹ mày đi! Mới sinh hoạt và sủa nhặng để lấy số má à?
Địtlồnmẹ mày biết tại sao bố tin không mà sủa
Địtmẹ con rẻ rách. Hệ Hệ


 Già Không Đều (100)

Con Sáu Sơn La sẽ sớm có gia sư mới huấn luyện thôi chứ khó đéo gì? Người Đức là người cởi mở về sex thuộc loại top of the world đấy he he, sắp mần Việt Kiều gồi chúc mừng nha??!!

 Mr. Tran (101)

Anh Lài dồn người lớn nhể. Tôi có dèm pha anh Sành câu đéo nào đâu? Cũng chưa bài bác gì cả nhé. Còn chiện đặt dấu hỏi, tôi nghĩ đấy là một chiện công chính, thưa anh.

 Fly Dragon (102)

Địtmẹ, không cẩn thận Sành kể xong hôm sau báo lá cải lại có tin na ná jông jống rằng thì là mà thời thời phe XHCN còn chưa tan rã ...các nam thanh nữ tú xa ra đình đã có lối sống cộng sinh mà bây giờ chúng ta quen gọi là xuynh. Hệ Hệ

 copgiagackiem (103)

[si="6"][co="red"]..Dể Cọp giái thích cái sinh lý học của swinging cho các cô đầu ngu nghe, ráng bant tai lên nghe cho bớt ngu nhe chưa....
Khi 2 vợ chồng địt nhau hoài sẽ chán do quen cái pheromone của nhau, ông bà nói là quen hơi, dẫn đến địt nhau đéo đã, tuy nhiên vẫn yêu thương nhau, muốn có 1 cách địt mới vẫn còn đã...
Muốn như vậy phải có pheromone mới để kích thích nhau, khi đó cần có 1 cặp khác để đem lại pheromone đó, kiểu như 1 loại viagra thiên nhiên tuyệt diệu vậy đó, khi đó 2 vợ chồng vẫn có âu yếm yêu thương nhau và thõa mãn dục vọng bới 1 cặp khác...
nói nhiều, ko biết mấy co có hiểu đéo gì không, ko hiểu về pheromone thì vô gúc đọc đi nghe các đầu buồi...địt con mẹ...[/co][/si]


 Simacai (104)

[si="5"][co="green"] Trước tôi có xem quả film "Eyes wide shut" do anh Tom Cruise đóng tận dững năm 1999.
Tôi cũng đéo hiểu nó thuộc thể loại nghệ thụt gì, giờ mới biết nó thuộc thế giới swing, cacc nên nhanh chóng xem film này để biết swing tai nó là gì nhế[/co][/si]


 hangoc (105)

Đọc xong em thái kinh kinh dưng cũng thinh thích, thế mới tài. bác Sành nấu hoa lam lò vi sóng kể chải nghịm sờ guynh em hóng tý.
Em mặc định là một thằng thiếu i ốt và lại can tội bảo thủ, nên em lun giữ quan điểm cá nhân về xa cộ cũng như con cái(nếu tốt thì sẽ cắn răng hi sinh cho nó, dưng nếu... vãi chưa kìa em lại ngọng rồi...), vợ chồng(chung thũy 1 chọi 1).
Thôi em nghỉ cái, mệt vãi, nhậu trưa rồi nhậu chiều, tối lại mát xa mát gần mệt thêm chứ chả khỏe khoắn gì đâu, định cãi nhau tí nữa cơ mà mệt quá, mỏi hết cả lưng.
Trước khi lên giưowngf ngủ nghỉ, em dặn với các bác : ngủ sớm mai làm việc. 9h30 rồi đới.
Em lượn đơi, bác Hoàng vĩ đại, bất hủ, em mến bác dù bác chửi em ngoang ngoảng, thế mới tài.
Khỏi tiễn.


 copgiagackiem (106)

[si="6"][co="red"].Địtmẹ con này cút mẹ mày đi! Mới sinh hoạt và sủa nhặng để lấy số má à?
Địtlồnmẹ mày biết tại sao bố tin không mà sủa ???
Á địt mẹ cái con Lài Dồn nài.., sao biết Cọp mới sinh hoạt, mà lấy số má làm cái đéo gì trong đây hả con Lài Dồn..., địt mẹ, làm như trong khám hay sao mà bày đặt ma mới ma cũ hả ku...
Còn con Lài Dồn mần lồn gì tin tưởng con đéo nào cũng mặc kệ, Cọp đéo có quan tâm, chỉ thích chửi vậy thôi, hiểu chưa Lài.....[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (107)

Em thì em tin anh Hoàng là suynh-gơ chánh-cống hehe thía mới tài

Bằng-chấng là ảnh mong-muốn cho lồng-chí Đách-trung tỉn lồng-chí vện tintin dzất, khà khà

Còn về chiện anh Sành kể chiện ảnh và bạn, em nghĩ là quần-dâm thì đúng hơn. Thời em còn trẻ trâu thì kí-túc-xá Lừa ở Nụi đã có thía mới tài. Em đéo bít đó chỉ là sếch thuần-túy hai iêu nhao sâu-nặng, đem lại hạnh-fúc cho nhao, các lồng-chí jỏi-jang dại em mới

Món nài đéo hợp tạng bừn-lông em, em còm nhát thoai, rùi chỉ hóng


 An Hoang Trung Tuong (108)

Con Carô Híp nhânvật của bài nài khá nủi-tiếng trong jới ăn-chơi của Fồng 198x, đặcbiệt jới thủythủ.

Đến 199x vợ-chồng cỏn mở tiệm cafê to-đoành fố Tô Hiệu, nhẽ con Lài Bẹn biết.

Con nài chả cần đi Tây đéo jì đã là swinger chiênnghiệp, tận từ thời đầu 198x, khi cỏn mới 20+.


 Cam Ho Đào (109)

Con Cọp kia, Pheromones là hormone sinh dục nữ. Ở nam nó là Testosterones. Hai thứ đó nó có tác dụng hấp dẫn đối tượng khác phái, nhưng riêng ở nữ thì nó chỉ tiết ra khi chủ thể ở trong trạng thái tâm lý tốt nhất thôi.

Câu chuyện của anh Sành cũng đéo phải swing, nhẽ anh chỉ câu vìu được anh Lài mong manh dễ vỡ!

Ở đâu cô nào chở gái đi phượt bằng xe máy chửa? Ngày thứ nhất thằng A chở con B một xe, thằng C chở con D một xe, dĩ nhiên đêm chúng ngủ với nhau. Hôm sau đổi mẹ tài, và chúng lại ngủ với với nhau tiếp nhưng mà A-D và B-C. Đó cũng đéo phải là swing, mà là loạn dâm, là lợi dụng nhau.

Muốn swing thực sự phải thay đổi cả ý thức hệ. Mới thoát Lừa vài chục năm có thay được tư duy gốc rễ ấy cái đầu buồi. Đm anh Lài chỉ được cái tin người.


 Sành (110)

Tôi đã từng có những suy nghĩ giống TT, rằng khi yêu thì phải biết bàm cho người yêu enjoy. Cái cảm giác ghen tức khi người yêu mình bị(aka được) thằng khác tỉn là có thật. nhưng tôi cứ đắn đo mãi, suy nghĩ mãi rằng tôi vốn dĩ thích và đã từng tỉn nhiều gái lạ tại sao vện tôi lại không được? nhiều khi tôi tỉn vện mà cảm thấy vện không lên đỉnh khiến tôi vô cùng áy náy và thương. Cái gì nhiều thì cũng sinh nhàm, không phải vện tôi không yêu tôi mà không lên đỉnh được.
Có lần mở phim sex cho vện coi thì vện có cảm hứng khác thường, điều này chứng tỏ vện cũng thích giai lạ. Tôi gưoi mở đồng thời cũng như mmọt cách kích thích bản năng của vện bằng những câu đùa rằng em cứ tưởng tượng cái thằng trên phim kia nó đang tỉn em, và quả nhiên sự kích thích ấy khiến vện tôi lên đỉnh.
Chỉ duy nhất làm sao tôi vượt uqa được chính tôi, tức là vượt qua được cảm giác ghen tuông. Tôi cứ tự nguyền rủa mình rằng mình là thằng đẻu cáng, tỉn biết bao nhiêu gái mà lại không dám cho vện tỉn thằng khác.
Đến một ngày tôi đã vượt qua hết mọi điều cấm kỵ và đã trở thành người hùng trong lòng vện tôi một lần vã mãi mãi.
(câu chuyện này lại chả dính dáng đến câu chuyện trước)


 Fly Dragon (111)


Muốn swing thực sự phải thay đổi cả ý thức hệ. Mới thoát Lừa vài chục năm có thay được tư duy gốc rễ ấy cái đầu buồi. Đm anh Lài chỉ được cái tin người.@ Đào
----------
Tầm này rồi mà vẫn có lòng tin thì tất nhiên không thể tin mù quáng kiểu vô thương vô fạt, chỉ là các cô chưa hiểu Sành thôi. Hệ Hệ


 Già Không Đều (112)

Ở đâu cô nào chở gái đi phượt bằng xe máy chửa? Ngày thứ nhất thằng A chở con B một xe, thằng C chở con D một xe, dĩ nhiên đêm chúng ngủ với nhau. Hôm sau đổi mẹ tài, và chúng lại ngủ với với nhau tiếp nhưng mà A-D và B-C. Đó cũng đéo phải là swing, mà là loạn dâm, là lợi dụng nhau.(@Đào Lộn Hột)

Ui mèn đắt ưi, dạo này tụi đi phượt hư hỏng đến thế sâu he he.

Hùi Anh đi phượt, ngoan bỏ mẹ ra. Sau tầm 9 or 10 tháng trong nhóm có một em thông báo mời đầy tháng, ẻm mần Singgle Mum.

Địt mẹ con nào trong đoàn cũng nghi cho Anh. Xí hổ quá đi.

May mà bố thằng Cu ở đâu tít Sài gòn, sau chiến đi Phượt í, ẻm bay SG một mình hehe.


 An Hoang Trung Tuong (113)

Zì ngai trong bài đã chưởi bọn kềnkền Lá Cải nhầm mẹ Swing thành Orgy (tỉn-tậpthể, Đồngzâm) hoặc Polygamy (Đazâm) mà các cô vưỡn nhầm là thế đéo nầu?

Swing tạm gọi là Hoánzâm. Địt mẹ các cô cứ fântích ngữnghĩa là sẽ fânbiệt được.

Có-thể nói, nếu các cô chưa có vợ/chồng một thờijan đủ zài và gắnbó, thì các cô chưa thể thành Swinger. Nếu hai cô đủi người-yêu (or bạn trai/gái) cho nhau, thì chiện nài quá fổbiến đéo có jì fải bàn. Trẻ-con jờ chơi trò nài hàng ngài, và hiểnnhiên đéo fải là Swinging.

Thôngthường các swinger đều khá cứng tuổi. Fổbiến tầm 40. Thằng Carô Híp trong bài là một cábiệt. Nó mần swinger từ hồi 20+, đến jờ đã ngótnghét 60.


 Fly Dragon (114)

Đến 199x vợ-chồng cỏn mở tiệm cafê to-đoành fố Tô Hiệu, nhẽ con Lài Bẹn biết.
------------
Sao vẫn chưa thấy Zì Mọi cho nổi lên trong mật thất? Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (115)

Theo nghiênkíu trên khá nhiều đốitượng của Zì, thì đồngzâm (Orgy) và đazâm (Polygamy) đều không mang lại cảmxúc thănghoa cho người sửzụng bằng Hoánzâm (Swing).

Đazâm có-thể tăng nănglực tìnhzục lên gấp 2, Đồngzâm tăng gấp 4, nhưng Hoánzâm có-thể tăng vôhạn. Zì đã cồngfơm một thằng liệtzương hoàntoàn bỗng lại thành liền-ông chânchính sau khi swing. Còn nghe kể lại thì nhiều.


 Già Không Đều (116)

Thôi, Anh đi ngủ trước đây, chào mấy thằng bạn dâm dãng ở đây.

Mai còn phải đi làm cu li nữa, địt mẹ già rồi mà cũng đéo yên được cái thân hu hu.


 copgiagackiem (117)

[si="6"][co="red"]Tính đi ngủ mà con Đào nói ngu đéo chiu được nên Cọp phải nói lại cho rõ...
Pheromone là gọi chung cho cả nam lẫn nữ, cho cả heo chó gà bò đều có, đéo có phải 2 2 cái loại hormon nam nữ là estrogen và testosteron...,địt con mẹ, mò gúc mà cũng mò sai thì làm cái đéo gì ăn đây hả ..[/co][/si]


 Gia lamcam (118)

[si="6"]Has há há,
Dững trò dị thường aka bất thường aka hông phổ biến dư lày, thời nào cũng có, chả phải bi giờ.
Tỉ như bên khoai Tây có trò hippy của các bựa viên khoai Tây một thời rùm beng.
Ti nhiên, là một trò dị thường, hippy chẳng bao giờ trở thành một xu hướng hay một trào lưu của xã hội tư bẩn thối tha giãy chết.
Các bựa viên hippy chỉ là một số nhỏ so với tuyền thể population.
Ồn ào một thời, bi giờ chả thấy nói nhiều đến hippy. Vậy thì trò hippy hết mẹ dồi, hay là dân chúng thấy cũng bình thường mà chả thèm nói đến nữa?
Anh hông tin là các bựa viên khoai Tây đã chán trò hippy hay trò nầy đã đã hết.
Swing là một trò cũng dị thường như hippy một thời bên đế quốc sài lang giãy chết mà thôi.
Lá cải Lừa mặc định phải bốt dững sự dựt gưn thì mới câu được Lừa Ngu.
Anh Cẩm cho rằng, dững trò dị thường sẽ chẳng bao giờ trở thành một trào lưu hay một xu hướng tiến hóa của các Ông Người.
Lo mẹ giề!
Kệ cụ bọn hippy, kệ cụ lũ swingers cả Lừa lẫn khoai Tây!
Há há há![/si]


 An Hoang Trung Tuong (119)

Đồngzâm có hiệuquả tinhthần gần ngang mới Fôzâm. Đazâm thì hiệuquả rất kém. Các cô trốn vợ đi chơi fò chính là một hìnhthái Đazâm fổbiến nhất.

Tấtnhiên nếu thựchiện kiểu n-in-1 thì hiệuquả sẽ tốt hơn nữa. Chảzụ vửa Đồngzâm vửa Fôzâm là một cách.

Trong côngviên Thống Nhất hầu-như ngài nào cũng có Fôzâm, zù Cam đi tuần cũng khá đông. Tầm 5-6h chiều mời các cô ăn-bận tuềngtoàng để vầu trỏng thựcmụcsởthị.


 An Hoang Trung Tuong (120)

Thôi Zì đi tọa mai còn zậy sớm chiếnđấu.

Cẩm Hói zạo nài vôzuyên lắm đó nha.


 copgiagackiem (121)

[si="5"][co="red"] Địt mẹ, chỉ có cô Zì nói nghe có lý , địt con mẹ nó, Lý giải cái hưng phấn tột đỉnh đó là do nó hội đủ tình yêu và tình dục..
Vừa có pheromone mới, vừa không thấy tội lỗi như ngoại tình, tất cả đều cân bằng, có qua có lại ko như Đồng dâm hay Đa Dâm, nói chung là hài hòa>
Hôm nào sẽ rủ thuyết phục con bồ ruột tintin thử nghiệm mới được hehe......[/co][/si]


 Địa Tặc Tinh (122)

Bọn lá cải xứ Vịt nó coi chiện nài là bệnh hoạn các anh/chị ạ.

Tỷ phú bệnh hoạn thích xem vợ 'yêu' người khác

Cặp vợ chồng tỷ phú này là Mary Gorman, 43 tuổi, và Chris, 44 tuổi. Họ là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng Gadget nổi tiếng tại Anh. Họ đã kiếm được hàng chục triệu bảng từ chuỗi cửa hiệu này. Vào hồi tháng 8 vừa qua, cảnh sát cho biết đã bắt quả tang cặp vợ chồng này tại hộp đêm Roxy ở Orlando, bang Florida (Mỹ) cùng một người đàn ông khác nhưng sự việc chỉ mới được đưa ra ánh sáng.

[im]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/11/03/08/20111103084336_votyphu.jpg[/im]
Mary và Chris Gorman (Ảnh: Dailymail)

Được biết, vào lúc này bà Mary Gorman đang biểu diễn các màn “sex” cực kỳ cuồng nhiệt với một người đàn ông da đen trong phòng vệ sinh đã bị khóa trái cửa. Trong khi đó người chồng bà là ông Chris, người từng được nữ hoàng Anh phong tặng huân chương OBE hồi năm 2005, đang ngồi say sưa theo dõi. Kiểm tra ví của Mary, cảnh sát còn phát hiện thấy 2 gói ma túy.

Cặp đôi này được cho là đã đến hộp đêm Foxy nhân một kỳ nghỉ gia đình tới Disney World. Foxy từng là chốn vui chơi quen thuộc của tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods. Hai đứa con của họ đang được chăm sóc tại một khách sạn.

Một cảnh sát cho biết trên Telegraph: “Khi chúng tôi vào toilet dành cho nam giới thì nhận thấy cửa bị khóa trái. Một người đồng nghiệp của tôi đã gõ cửa và nói là cảnh sát của Orlando nhưng không thấy ai trả lời. Chúng tôi buộc phải phá cửa và bắt quả tang cảnh một người đàn ông da trắng đang ngồi xem một người phụ nữ làm tình với một người đàn ông da đen. Và sau đó chúng tôi biết người đàn ông da trắng và người phụ nữ là vợ chồng.

Cặp đôi này đã phản ứng lại với cảnh sát hết sức dữ dội, đặc biệt người phụ nữ còn la hét ầm ĩ”.

Bà Mary hiện đối mặt với án tù 5 năm vì tàng trữ ma túy và đẩy một cảnh sát khi cả 3 được yêu cầu ra khỏi toilet. Ông Chris bị cáo buộc ngăn cản cảnh sát khi họ đang cố gắng bắt vợ ông.

Hiện tại, cặp đôi này tạm thời được tại ngoại sau khi nộp khoảng 1.300 bảng tiền bảo lãnh và đã bay về nước. Hai vợ chồng đang sống trong một biệt thự trị giá 2 triệu bảng với đầy đủ tiện nghi.

Trong một tuyên bố gần đây, cặp đôi này vẫn một mực phủ nhận hành động của mình và cho rằng đó chỉ là một sự trải nghiệm.

Hoàng Thủy(Theo Telegraph)


 Bali (123)

[co ='red'] chầu các anh các chị, tôi vầu tham luận với

 Sành (124)

vâng, rất mong hóng tham luận của anh Ba Lì

 Thương Binh (125)

Thường thì thằng chồng khoái hơn, còn con dzợ chỉ chiều theo và khoái địt là chính, chỉ có 1 số ít là swinger đúng, là đạt khoái cảm khi coi thằng chồng địt con khác...@Cộp gầy

Đkm đây là do thằng chồng
1/ Đ đả thông tư tưởng cho vợ Lừa trước khi swing
2/ Là 2 vợ chồng đ có tình cảm (thật sự) mới nhau như họ nghĩ. Cái 2 nài thường dẫn đến cái 1.


 Mít (126)

Cô mà không kể Anh gọi Mít Cali lên kể đó nghe he he.@ GKĐ

Mít biết dzắm gì chiện swinging mà kể hả cô kia? hố hố Mít với Mít chồng dứt khoát không phải swinging material. 100 phần chăm.

Mít không lên án bọn swingers vì đó là chiện thỏa thuận giữa các người trưởng thành với nhau. Tuy nhiên Mít cũng không cổ xúy cho hành động này.

Chấp nhận swinging cũng là chấp nhận sống với một open marriage. Ông được ăn chả và Bà cũng được ăn nem. Openly. Regularly. Và cả hai cùng vui. hố hố

Ít nhất nó còn tốt hơn cảnh lén lút mèo mả gà đồng phổ biến.




 hangoc (127)

Hẽ hẽ, em lại chầu các bác nhân diệp đầu tuần sung mãn kiếp mần thuê. Hum qua hóng hớt bác Sành ví lại tham luộn của các bác dưng mỏi quá hôm nay mới dòm lại. Cồng của bác Sành nhẽ hấp dẫn nhất dưng , hẽ hẽ, dòm đi dòm lại thì liếc ngay quả lịu đạn của bác Hoàng iu ái trao tặng, thế là trưa nai lại không dám có tiết mục bàn tròn kể chiện sờ guynh cho mấy chị em cơ quan nghe rồi, hẽ hẽ. Mà rất tiếc nuối khi hok thái các bác gái sồn sồn cho ý kiến tích cực về sờ guynh nhở? Em là em rất quan tâm tới ý kiến (cũng dư đời sống vật chất tinh thần) của chị em trong cơ quan, quán bựa cũng, hẽ hẽ. Chải nghiệm của bác Sành đun hoa Lan lò vi sóng bị dán mẹ quả lịu đạn rồi nên các bác khác kể đi.

 hangoc (128)

Bác cọp già gãy kiếm : đề nghị bác để yên cho các bác khác tham luộn. Món nài đang hót, ít nhất trong cơ quan em, nên em phẩy nghiên kíu.
Thôi em phải chuẩn bị chửi bới tý cho nó máu, chầu các bác và hẹn gập lại.
Bác Hoàng vĩ đại bất hủ vô đối, em vưỡn mến bác dù sáng nay không sai diệu bia, thế mới tài, dù hôm qua bác không chửi em câu nào dưng em vưỡn mến bác nữa.
Tối 7h em sẽ chồi lên hóng và bi bô cho các bác đổ i ốt giúp em, hẽ hẽ, cứt các bác tuyền i ốt không, nhất là bác Hoàng.


 nang_giua_trua (129)

Hehehe...

Bắt quả tang @Ngốc tuyền hóng hớt ở đây rùi mang về cơ quan chém gió phần phật nhế!

Chúc chi bộ tuần mới vuôi vẻ nầu!


 Khoai (130)

[si="6"]Đéo má cô Hai chớ sángsớm bước dô Quán tính giaoban Chibộ đầutuần, mà sao cởichuồng đứng nằm từalưa hộtdưa dầy nè, bàn ghế đâu hổng ngồi.

Bữa hổm cô chỉđạo mần một bi, bữa sao cô lại kiu cắn món tái Santiago Colonhi, gồi bữa qua cô hôhào "Họctập và mần theo tấmgương đạođức chị Dậu".

Tới bữa nai cô lại bài ga món nài, anh nghĩ anh đã hiểu điều cô muốn nói.

Là anh nghĩ dậy, chớ đúng hai không anh biết đéo.

Anh đéo xinlỗi.

Thế mới văncông.[/si]


 Cú Đêm (131)

Chầu tộ sư bộ tuyền thể chi bộ sáng đầu tuần phấn khởi!

Đề tài đương hót, anh tiếp tục hóng và chờ cơ hội đổ cứt vầu mõm vài con bựa ti toe.

Tạm thế đã, ĐM cô Già Đểu kể cô bạn thích đưa vện đi massage rùi đợi thằng massage mần vện gàn lên đỉnh để cỏn mần phần về đích anh nghe quen quen, nhẽ anh biết 1 con y như thế hay là hắn nhở.

Khục khục!


 Hà Mã (132)

[si="5"]Yêu và sex như hồn và xác, như đầu và đít. Đéo thể nói đầu thì vẫn theo Chúa còn đít để kinh doanh thỏa mãn thú tính được.

Đó là ngụy biện của lũ bệnh hoạn, lăng loàn.[/si]


 tieu thithi (133)

Chầu chi bộ đầu tuần , chị đã quai lại và tệ hại hơn xưa đai[(o)]
Vừa hôm trước tranh luộn với Sành về wsing trong PT thì hôm sau Zì treo bài hehe cập nhật đéo chịu .
Cô Ngốc , cô đọc quán nài đã lâu chưa mà jờ cô vẫn còn nhiền cái tem Zì dán cho để uýnhjá độ thật hay lổ của câu chuyện hả ? ngốc thì cũng ngốc vừavừa thui chứ .
Ở đây có những người dất thông minh vẫn cứ bị dán tem “óc quất”, có người “đầu bò” nhưng lại dất dễ thương, người có tem “nguy hiểm” thì lại chỉ hehe… vớva vớvẩn
Tin hay ko tin những điều Sành nói là việc của cô, nhưng nếu có ai đáng tin nhất quán nài thì chị cồng fơm người đó là Sành, một quý ông trong quán .


 Mèo Ú (134)

[si="7"]Đầu tuần vô quán gặp ngay chị Thi, một quý bà ở đây hí hí, ở quán này em cũng chỉ tin mỗi chị nhất.
Chị cho hỏi, giả sử anh Dzì đây lập swinger club, chị có tham gia không? Em là em khoái chị nhứt hí hí, các anh chị mũi né ra hết nhé tôi nhận rồi đó.[/si]


 tieu thithi (135)

Nói lại chiện hôm trước bọn tôi cãi nhau chí chóe trên Pt thế nầu là swing, hôm nai đọc cồng Zì lại càng thấy hehe đéo hiểu .
Cá nhưn tôi thì thấy đéo chơi đc trò nài , đơn jản là tui chỉ sex đc với ngườii tui yêu, nhiền chó tui chơi đứa khác thì tui càng đéo thể lên đỉnh được. Vậy nên tui vẫn ko hiểu vợ anh Sành thuxếp thế nầu để có thể vừa yêu chồng vừa lên đỉnh với chồng người khác đc ?
Nhẽ tầm bọn Lừa chúng tôi chỉ đến vại , đéo thể tinh hoa đc như Zì với vợ chồng Sành. Thật


 tieu thithi (136)

@Ú, chị jả nhờ ở trên rùi đó hehe
Thế đéo nầu mờ mình càng jà càng diên mới chết chứ lị , fi công đầu quân cứ ầmầm, nhẽ fải sắm thêm ít trực thăng hỗ chợ kẻo fí của jời hehe...
Ờ mà lâu lâu ko thái con Mò Tò fi công của mình đâu nhỉ , hai bị bắn rơi mẹ nó dồi [(o)]


 Cú Đêm (137)

Đù mạ cô nầu loanh quanh à ơi với mái bai Boing của anh đới, anh đá tụt mẹ quy đầu giờ, xê da ngay, dcm.

Đờn bà (Lừa) đa phần đều bẩu chỉ sex được với người mềnh yêu, đấy là cái suy nghĩ mang nặng tính nho giáo củ cặc, có những liền bà cả đời không lên đỉnh nổi lần nào cũng vì chỉ sex với người mềnh yêu nhưng chó lại đéo biết mần sex, đó mới là bi kịch.

Bọn tư bản dãy chết đã từng ít nhiều trải qua cái gọi là "cách mạng tình dục" nên suy nghĩ và quan hệ thoáng hơn, các cô có thể thấy loại tình 1 đêm mà không biết cả tên nhau.

Đến khi nầu Boing nghĩ sex cũng như mời nhau bữa trưa thì mọi cái sẽ được giả tỏa. Càng thoáng càng ít phẩy lệ thuộc vào tình cảm.

còn tiếp.

Khục khục!


 Dương Thường Trực (138)

Hôm qua anh đã thử hỏi vện anh về vụ sờ wing nài, và tỏ ý sẵn sàng share ẻm nếu em ẻm thích thú...! ẻm giận anh, hehe...đương nhiên...!!

 Già Không Đều (139)

Con Gét ngu quá, phải nói cụ thể là rủ Vện cô Swing với ai, chẳng hạn như Già Không Đều bạn đồng dâm với Dương Thường Trực đây chả hạn, bảo em yên tâm, Anh í rất galant, lịch lãm, hàng to, an toàn, kín đáo, tin cậy, rất nhạy he he, nói chung là cũng hot đéo kém con Sành ở bển.

Rủ lại đi xem ẻm có bớt giận không?

Địt mẹ con nhà quê lúc nào cũng hỏi Yes or No thì ăn lẫy là đúng gồi.

Thử lại đi, kiên nhân đi he he xem chó tự chiển biến chút nào hông.

Không nữa thì số Cô là số bốc cứt gùi, lo đi mua hoa về tặng làm hòa đi khà khà.


 Mr. Tran (140)

Swing mới cả anh Già đểu gà trống thì nước non giề?

Mà anh đã rủ chị nhà chưa, sao dám gạ anh Dương vật?


 Hoai Mien (141)

@ A Dành

SMS swing ngay và luôn với MR Dương cho ló máu ! Hehe. NHớ SMS.


 Già Không Đều (142)

Con Trạn đéo phải lo khâu "nhân sự" của Anh, em Miên mà chịu mần cascaduer( con này ngu và ngơ nên lừa dễ lắm, có biết em Miên đâu he he) thì Anh book resort ngay và luôn cho con Gét lên tăng xông chít mẹ cho rảnh đất Nụi.

@3M : A Dành kg dùng số cũ nữa, kẹt tiền bán luôn số đẹp gùi he he, đang tìm số nào hợp phong thỉ chút, sẽ sms sau nhé. Thân ái!


 Hoai Mien (143)

@ A Dành ơiiiiiiiii

Cac ca đơ sai tôn chỉ mục đích swing tinh hoa nất rồi

Huhu, cho đến giờ này những cái còm đầu tiên của Miên về vụ Swing vẫn bất biến. chắc Miên cổ hủ, hổng theo kịp thời đại Anh ui. Đừng làm tan lát trai tiêm trong sáng của Em chứ.


 Mr. Tran (144)

Anh Già đểu thế là chơi không đẹp rùi.

Anh ý đồ vậy là giống như Lá Cải miêu tả đấy nhá!


 Già Không Đều (145)

Mà thật, nếu em Miên( giả sử thui nhế) có là Vện Anh, thì con Gét lấy tư cách và tư thế gì mà được ẻm OK kia chứ. Địt mẹ con hãm này chỉ có lấy tiền đi chinh phục hàng họ thôi, chứ lấy đéo đâu ra bạn thân mà đòi swing, sure luôn.

Nguyên tắt tối thượng của swing là phải tôn trọng người nữ, nếu họ đéo OK thì kg được động chạm địt con mẹ.

Đéo cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa thì cũng bốc cứt nằm mơ thôi.

@ Miên: Anh đùa chứ biết tỏng con Gét có dám mở miệng gì với vện đâu, cái con luôn đòi nằm trên không bao giờ thực hiện được swing. Đảm bảo em nếu vện cỏn đồng ý thì đến lúc cỏn..suy nghĩ lại khà khà, con nhát chết!


 Dương Thường Trực (146)

Con Già Đều hãm lìn ngu dốt, tạc tượng thằng đàn ông khác trước mặt vện là hehe...hạ thấp phẩm chất tốt đẹp của mình, làm mất hình tượng lãnh tụ độc tôn duy nhứt trong lòng em ẻm...! Bố con hãm lìn...đừng xui dại anh...!!

Không như con Zì nói, vện anh hoàn toàn ko chấp nhận nếu anh share ẻm vs bất kỳ ai, dù có khoái cảm đến 100 lần..! Ẻm coi đó là hành vi không tôn trọng ẻm....!


 Dương Thường Trực (147)

còn cái thân anh nè, sinh ra để share vs hàng trẹo phụ nữ...hehe, nếu các em ẻm muốn, em Miên yêu ạ...!!

 An Hoang Trung Tuong (148)

Zì đây gòi.

Zì nói thế mà các cô vưỡn đéo hiểu à?

Khi các cô yêu (cưới) vện/chó mới được khoảng zưới 5-7 năm, thì các cô chưa thể Swing được. Lúc đó các cô sẽ nhầm jữa Swing Hoánzâm thành Orgy Đồngzâm (aka Group Sex).

Ở tầm đó của tình-yêu, thì các cô gất zễ bỏ nhau (lếu chưa cưới) hoặc lyhôn (lếu đã cưới), nên hànhvi Đồngzâm đơnjản chỉ là trảinghiệm thay-đủi bạn-tình để có cảmjác tìnhzục tươi-mới, không hơn. Nó chả khác đéo jì đi chơi Fò.

Lúc ý các cô không enjoy chiện bạn-tình ngủ mới người khác, mà enjoy chiện chính các cô ngủ mới người khác, và đem bạn-tình ra để trao-đủi cho thêm fần sòngfẳng, hoặc tăng cảmjác Group Sex.

Đừng có đầnđộn tới mức chó mửa như thế chứ. Zì nhắc đi nhắc lại, gằng lếu chưa đủ yêuđương và gắnbó, các cô không-thể Swing được.

Chỉ khi nào các cô coi bạn-tình là một fần của mình, không-thể rời-bỏ, thì các cô mới cảmnhận được hànhvi Swing. Khi đó cảmxúc của bạn-tình của các cô sẽ là cảmxúc của chính các cô. Các cô có-thể zễzàng lên-đỉnh khi bạn-tình "swing" với người lạ, mà chính các cô chả cần tỉn ai cả.

Mời đọc kỹ trườnghợp thằng Carô Híp mà Zì nêu trong bài đủ móa bọn búzù.


 An Hoang Trung Tuong (149)

Con Gét Hói câm cái mồm đi. Muốn cùng vện đi Swing thì fải có cả một quátrình gất zài bên nhao, hiểu cặnkẽ tínhtình sởthích, rồi cùng nhau đềnghị swing thử. Chứ địt con mẹ cô hỏi bụp một fát thế thì mả bố nhà cô chứ vện cô có đồng-ý cái buồi chó. Cô nghĩ vện cô là jì mà hỏi thế? Nó không tát thủng mẹ quyđầu nhà cô là may đấy.


 An Hoang Trung Tuong (150)

Chết cười mới em Thi Cồi. Chả biết Swing là jì thì cãi nhao như nào về Swing hả? Tranhluận cái jì ở đây hả?

 An Hoang Trung Tuong (151)

Vướnđề em vện của con Gét Hói từchối Orgy vì đó là nguyêntắc của ẻm, được địnhhình theo tậpquán chung, chứ đéo fải ýmuốn cánhân của ẻm. Ẻm muốn jì thì chỉ ẻm biết (trong tim), còn ẻm làm (và nói) là zo hehe nãobộ chifối, không nhấtthiết jống suynghĩ từ bảnthể.


 Chuin (152)

Mời đọc kỹ trườnghợp thằng Carô Híp mà Zì
nêu trong bài đủ móa bọn búzù.@ Zì bất hủ.
Đủ móa canh bai bốc từ tốiqua đến jờ đéo thái bài bải đao. Đủ móa Zì.


 An Hoang Trung Tuong (153)

Tâmlýhọc là một lãnhvực cực hay, mời các cô tự gúc.

Trong Văn Bựa, vấnđề Tâmlý Nhânvật được đặt lên hàng đầu. Zì không cần nói huỵchtoẹt ga a-b-c và kếtluận x-y-z, mà chỉ cần nêu các facts, để các cô tự quansát ziễnbiễn tâmlý của các nhânvật/đốitượng, từ đó gút ga bài-học cho chính mình địt con mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (154)

Suynghĩ "không-thể chấpnhận Swing" như của em Miên Mẩy mới em Thi Cồi là hoàntoàn bìnhthường và fùhợp mới xãhội Lừa đươngđại. Các em chả có jì fải xấuhổ mới con Sành Lan Nhựa vì kém đẳngcấp hơn.

Khi các em không thích swing, sẽ không ai bắt các em swing cả, kểcả chồng các em.

Zưng khi người-khác swing, thì các em không nên kỳthị họ là bệnhhoạn hay thúvật. Cũng như cách nay chục năm các em nhìn bọn gay/lét thôi. Tởm bỏ mẹ. Zưng jờ thì thấy ngon gòi hehe. Nhậnthức của human thayđủi hàng ngài hàng jờ, các cô ạ.


 An Hoang Trung Tuong (155)

Ngay cả món Orgy (sex tậpthể) thì cũng mới fổbiến ở Lừa tầm 20 năm nai. Trước đó nói-chung là bọn thích đồng-zâm fải jấuziếm cực.

Zưng thực-ga, Orgy còn nhiều tuổi hơn chính loài-người các cô. Cái nài đéo cần chứngminh, có fỏng.

Tại-sao một thứ từ nguyênthủy đã thịnhhành, gòi bị maimột (và thậmchí cấmđoán), và đến jờ lại hehe trở-lại và lợihại trăm lần?

Đó là vướnđề của các lãnhtụ, các cô ạ. Thế mới tài. Còn quầnchúng thì lòng vả như lòng sung thôi. Cái jì thích thì hehe fải thử.


 Miumiu (156)

Gớm gang chi bộ, dôm dả quá cơ!

Em coàn bé lắm, chả dám ho hen giề.

Làm cốc cà phơ 3in1, lót báo hóng CACC nổ nèo hehe


 copgiagackiem (157)

[si="5"][co="red"] @ Cú: Đờn bà (Lừa) đa phần đều bẩu chỉ sex được với người mềnh yêu, đấy là cái suy nghĩ mang nặng tính nho giáo củ cặc, có những liền bà cả đời không lên đỉnh nổi lần nào cũng vì chỉ sex với người mềnh yêu nhưng chó lại đéo biết mần sex, đó mới là bi kịch.
Cái con Cú Bặc này nói như Bộ Chính Trị, ngu đéo chịu được. Nói như thế có giải quyết cho gì được cho Phụ Nữ lừa hả...!
Dzấn đề nằm ở sinh lý sự lên đỉnh của PNu khác đàn ông ở chỗ là bị chi phối nhiều bởi Võ não, bị suy nghĩ, tư duy kìm hãm...còn mấy Đực rựa, khi nòng nọc lên não thì đéo biết gì nữa chỉ muốn làm để phọt ra.
Dzấn đề này thì PN đời nào, dân tộc nào cũng giống vậy thôi. Nhưng bọn Phương Tây đã từ từ thay đổi tư duy, hạn chế sự kìm hãm chi phối của Đại Não đến sự hưng phấn. Uống rượu, hay chơi thuốc cũng là 1 cách để làm giảm sự kìm hãm Đại Não này.
Vì thế, để giải phóng cái sung sướng cho Phụ Nữ Lừa, thì cần phải giải quyết được cái gốc dzấn đề, chứ nói lý thuyết suông thằng đéo nào nói chả được...!
Đầu tiên là phải xác định Quyền sướng là quyền của Phụ Nữ, chả có đéo gì xấu xa cả, PN có quyền tìm cái sung sướng là hợp Đạo Đức và Sinh Lý. Kế đến là sẽ tìm cách Sướng, nếu cách sướng đó, đéo ảnh hưởng Hòa Bình Thế Giới, đeo ảnh hưởng gia đình con cái của mình hay người khác, đéo ảnh hướng công việc hay GDP quốc gia...thì có đéo gì mà ko làm...! Sau cùng, khi đã thấm nhuần rồi thì PN sẽ là người ra quyết định và dẫn dắt, đéo có để cái lũ chó đực rựa nứng cặc bày chuyện ngu mà còn bày đặt nói tướng...![/co][/si]


 Alehap (158)

Anh Hoàng ơi, em Hấp đơi.
Vấn đề này hay nhở, em thích nhưng chỉ biết hóng, anh giảng dạy cho nhiệt tình vầu nhé, bít đâu lại thay đổi được hàng loạt lối suy nghĩ cổ hủ của các bựa trong này nhỉ.


 copgiagackiem (159)

[si="5"][co="blue"]Địt mẹ, đúng là Chủ quán ăn nói có khác, chỉ có đọc của Co Zì là đã cặc nhứt thôi...! Mà Bác phải chịu khó giảng giải thêm cho lũ óc chó nó hiểu, mà Cọp thấy đã là óc chó mà khoái nói nhiều, đéo lo suy nghĩ, hay tìm tòi cai1 đéo gì cả, địt con mẹ nó.....[/co][/si]

 Già Không Đều (160)

Con Gét lên videobox rùi cà thẻ, xong gõ " screw my wife" rồi load về mà thưởng thức cảnh nhìn vợ được lên đỉnh với partner lạ quắc he he, có chiên gia tâm lý đứng kế bên dẫn giải.

Địt mẹ không hay không lấy tiền.


 chandoi (161)

Con Cộp nói ngu hơn bò. Cô Cú nói có đéo gì sai. Chính cô mới người nói luyên thuyên như tiến lên CNXH.

 Fly Dragon (162)

Địtmẹ Zì Mọi hôm qua nhỡ mồm nói về Caro-Hip nên đang ngồi phịa chuyện để post trong Mật Thất. Khổ nhể! Hệ Hệ
Theo anh thì cứ PM cho Sành rồi bê y chang nội dung thay tên nhân vật là xong.
Zì Mọi vụ nài chỉ hóng hớt chứ có trải nghiệm thế đéo. Hệ Hệ


 copgiagackiem (163)

[si="6"][co="red"]@ Con Chân Dòi ạ, Cô đéo thấy Cú Bặc sai bởi dzì óc cô cũng bò như dzậy thôi..! Cô chịu khó đọc, suy nghĩ suy nghĩ đi...! Mà thôi, óc nhiêu đó suy nghĩ cũng đéo tới đâu...! địt mạ.......[/co][/si]

 Mr. Tran (164)

Swing đỉnh cao với các đỉnh cao swingers nè

[im]http://kneeslapperz.com/wp-content/uploads/2012/08/switchpartnerss1.jpg[/im]


 BẦN NÔNG LỪA (165)

Chầu chi bộ, vụ swing nài hai ho nhễ, chi bộ còm thật rôm rã rôm rã, rất nhiều bựa chưa có chó/vện dưng cũng phan choét choét dư ta đây đã từng, đã từng, anh xin bái con bà nó phục, đệt cuôn mệ.

Dưng mà chi bộ cho anh hỏi xem cái thủ ông bê trong tấm hình đầu bài là để làm zì, cho dù hình chỉ mang tính minh họa dưng không nhất thiết phải khác thực tế, hé hé.


 chandoi (166)

Con Cộp đầu đất cô chê cô Cú nói như Bộ chính trị. Trong khi đó cô mần dài loằng ngoằng về giải phóng, quyền sung sướng mà đéo có ngõ thoát như lồn chị Dậu.
Chờ tới năm nào mới phụ nữ mói dẫn dắt hả cô.

CÔ thì biết đéo gì đỉnh phụ nữ mà bố lô bố la đại não với nòng nọc.


 Glory King (167)

Nghe các cô kể chiện sếch mần chị thèm quá đi...

 copgiagackiem (168)

[si="5"][co="red"]@Chân Dòi, Tưởng chỉ chân cô có dòi thôi chứ đầu cô cũng có dòi à...! Đã nói rõ là phải Thay Đổi Tư Duy của Phụ Nữ Lùa trước, rồi mới kéo theo Hành Vi, chứ mấy cô óc bò khơi khơi đi rủ vện đưa lồn cho thằng khác địt, vợ nó chưa tát vỡ mõm chó cho là may, mấy cô óc bò có hiểu chưa??? Mà vệ nó có yêu quá nó chìu theo, hay nó tò mó tí thì Tư Duy Lừa vẫn ngự trị, kiềm hãm hưng phấn thì vện nó cũng sướng đéo nào được...! Nói chiện với mấy cô Cọp mõi cặc quá... ......[/co][/si]

 chandoi (169)

Đù móa con Cọp, thế hông khác đéo nào cô giảng chính trị mà cô lại chê ngược con Cú.


 BẦN NÔNG LỪA (170)

Các ô xem thêm vài tranh minh họa cho kỹ thuật swing thời xưa
đây nài


 chandoi (171)

Thay đổi tư duy phụ nữ của cô còn trường kỳ hơn truyền bá chủ nghĩa Mác.
Tộ sư cô lí luận như củ buồi. Anh mà chờ khai sáng kiểu cô thành công để swing chắc anh xuống lổ mẹ.


 copgiagackiem (172)

[si="6"][co="red"]Cái con Chân dòi, óc sâu bọ nài nói quài mà đéo hiểu hử...! Con Cú Bặc nói đúng nhưng chỉ sai ở chỗ là lo tập trung quan sát Hành Vi của bộn PNu Phương Tây, ngủ với đàn ông như ăn tối, mà đéo hiểu tại sao nó như dzậy! Cứ nhìn rồi mơ ước PN Lừa cũng như dzậy, làm đéo gì được, Dzấn đề nằm ở Tư Duy đó óc dòi à, địt con mẹ chính trị với chả chính em, cô đéo hiểu gì cả......[/co][/si]

 copgiagackiem (173)

[si="5"][co="red"]Chân Dòi said : Thay đổi tư duy phụ nữ của cô còn trường kỳ hơn truyền bá chủ nghĩa Mác.
Tộ sư cô lí luận như củ buồi. Anh mà chờ khai sáng kiểu cô thành công để swing chắc anh xuống lổ mẹ.
Để Cọp cố nói 1 lần nữa cho Cô Chân Dòi óc sâu bọ hiểu, chỉ có 1 cách đó mới được, hoặc vắn tắt hơn thì Cọp đã nói ở trên, Rượu và Thuốc sẽ giúp ức chế được Tư Duy, có thể dễ đạt Hưng Phấn.
Cọp thì chưa mần thử việc Thay Đổi Tư Duy của PN Lừa về Swing, nhưng đã thành công trong việc thay dổi Tư Duy Lừa trong 1 số dzấn đề sex khác với một số bồ tintin..., có sao nói dzậy, địt con mẹ mệt quá......[/co][/si]


 Chuin (174)

Đủ móa bọn bựa jà toàn là 5-6-7x, hãi nhìn đờisống tìnhdục của các nàng Lừa thếhệ cuối 8x và 9x đi. Nhẽ tươnglai không xa liềnbà Lừa sẽ như vện của anh Sành ngai thôi. Baijờ con gái Lừa sẽ dễdàng đồng ý với các cô swing. Vấnđề baijờ chính là các cô, những liềnông Lừa đài tính ghentuông, íchkỷ, bầnnông có thể chấpnhận được hai không thôi. Đủ móa đừng quy những chuyện đó cho liềnbà Lừa. Hehe.

 damnmage (175)

This comment has been removed by the author.

 damnmage (176)

[si="6"][co="red"]Zì or Búa Tạ nàm ơn mua giùm anh 2 cái SIM Tầu nhá; anh có đi qua bến xe đéo đâu. Qua Guilin anh sẽ hoàn trả gốc lãi + kêu nước, bơ gơ hậu tạ đcm..[/co][/si]

 copgiagackiem (177)

[si="5"][co="red"]Cái con Chùi nồn (Chuin) nói được đến cái ân vật mà đéo hiểu cái âm đạo sâu thế nào. Tụi nữ tintin bây giờ học đòi ăn chơi, chủ yếu là banh háng chìu trai để có dzật chất là chính, chứ tư duy giải phóng tình dục thì có đéo đâu. Nên cần phải làm Cách mạng tình dục đúng cách, chứ không sẽ đầy một bầy nữ lồn rộng toác mà cũng đéo biết sướng thật sự là gì, nói cho mấy cô hiểu mà Cọp mệt cặc quá ......[/co][/si]

 chandoi (178)

Con Cọp óc bò. Vấn đề chính là SWing không phải gì riêng ở Tây, tồn tại và phát triển chính là ở chổ DÂM trời ban chứ đéo phải tư duy. Khi con người "dâm" thắng rào cản tư duy thì chẳng việc đéo gì làm cho họ sợ. Kể cả tử hình.

Bản tính " thú" tính con người vốn dĩ trời sinh mà chưa chắc ai cũng có. Người ta kiềm chế bằng sự giả dối hoặc nhờ ngoại lực khác như tâm linh,tôn giáo.

Không thể vợ chồng nào muốn swing là được vì họ ít nhất cũng là cặp đôi hoàn hảo tình dục nhưng cũng không rào cản nào được họ khi họ thích swing, không dạng này thì biến thái qua dạng khác.

Và nhiều khi ngược lại khi quyền phụ nữ dẫn dắt thì lại phải mần công tác tư duy thằng liền ông. Chưa biết ông hay bà ai ghen hơn ai, ai ức chế hơn ai. Thực tế tính dâm của phụ nữ còn cao hơn nhiều lần nam giới.

Óc cô cũng chỉ nhìn được một góc nhỏ vu vơ mà nổ hơn giáo xư. Đm.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (179)

Tặng các lồng-chí đặng nên tinh-bông, khà khà

Thùy-linh về swing của bọn tinh-bông Mẽo, hehe


 copgiagackiem (180)

[si="5"][co="red"]Cái con Chân Dòi Óc Dòi này đéo cải tạo được...! Cô nói đến đây thì Cọp bó tay với cái độ Ngu của cô rồi! Cô cứ xách cặc đi kiếm phụ nữ Lừa Dâm đi nhé, chắc cũng có được vài ẻm già lồn rộng đến đít, rồi cô đút cặc vào để sướng cái đầu óc dòi của cô đi. ......[/co][/si]

 Chuin (181)

Đủ móa con Cọp sex sa lông.
Vậtchất cái lồn của cô đái. Đủ móa đó chính là cái jảifóng tìnhdục mà cô nói đái. Sinhviên nghèo đéo có xiền cũng sex tới bến nhé. Cô có hai đểý ngoài côngviên baijờ đài cặp ômnhao gồi bópbánh thổikèn trong hốc không? Đủ móa bọn đái không có tiền đi hotel thì chơi ở park thôi. Đủ móa cô phải thái ởđó là liềnbà cũng có nhucầu như liềnông, đéo phải chuyện vật chất.
Và liềnbà Lừa lại đài vịtha, gộnglượng và có tính thíchứng hơn hẳn liềnông Lừa. Cô có thể thái họ cóthể đi bánthân, đi làm vợ bọn Đài, Hàn nuôi jađình. Cóthể thathứ cho những thóitrănghoa của mái cô. Đủ móa mái cô đừng nói đến chuyện jảifóng tìnhdục với họ. Đủ móa mái cô mới chính là những kẻ nên được jảifóng, hỡi những quý cô liềnông Lừa bầnnông.


 chandoi (182)

Tộ sư con Già đểu trốn đâu rồi. Vắng anh nổ như mụ Zì nổ hóa đơn. Cô mà giở giọng chét rề soạt để SWing anh nghe hãi quá.
Nổ như cô lộ liểu,giả tạo vàng son có cứt mà nghe.
Còn cô Lài mồm bẹn thì loại rút gầm bàn dùng chữ mồi chài liền bà rồi tự sướng bắng quay tai. Zụ nài núp kín kín mà học hỏi để rồi chết mang theo.
Tộ sư hai con lớp phó tự phong tự sướng này.


 copgiagackiem (183)

[si="6"][co="red"]Địt mẹ cái con Chùi Nồn (chuin) này đéo có biết cái lìn gì cả. Tụi nữ tintin tất nhiên cũng có làm tình và hưởng thụ hơn lúc trước, nhưng cô thử đi xách cặc khoe rồi dụ mấy ẻm thử coi coi mấy ẻm tintin trả lời thế nào, tụi nó cũng vì yêu bồ mà chìu, cũng vì thằng bồ chăm sóc, dẫn đi chơi (nếu đéo phải bọn vì dzật chất), chứ có đứa đéo nào nứng lồn mà đưa không cho cô fuck ko hả cô đầu bò!
Còn chuyện Giải Phóng Tình Dịc Cọp đâu có nói là chỉ cho PNu mà cho cả Đàn Ông Lừa luôn thì đúng con mẹ nó gòi! Nhưng dzấn đề đang bàn là với PN, còn mấy Cô thì nứng cặc chỉ lo tìm cách dụ gái đưa lồn cho fuck, mà có đếo suy nghĩ để tự giải phóng cái óc Lừa cửa mình đâu, nên Cọp đéo đề cập đến, mõi cặc......[/co][/si]


 Chuin (184)

Đủ móa con Cọp óc như con jun mà còn đầy shit. Đủ móa cô đéo có kháiniệm jì về tìnhyêu nên nói với cô cũng bằng thừa. Đủ móa tôi đoán cô chỉ là loại ngulâu dốtbền bảothủ bị một con vện đá lănquay rồi đi theo một thằng đỡ ngu và nhiều tiền hơn cô. Đủ móa cô đéo có một tinhthần tôntrọng phụnữ của một thằng liềnông chân chính.
Sao chủđề nài lại không thái anh Pín thầnđịt thamja nhỉ? Anh Pín đã có kinhnguyệt jì về swing chưa?


 chandoi (185)

Cô Pín mà swing cái lồn. Suốt ngày cứ khóc trả bài như cha chết. Phải cả hai hùng hục như trâu hút mã mới nói chiện swing con ạ.

 Fly Dragon (186)

Khi các cô yêu (cưới) vện/chó mới được khoảng zưới 5-7 năm, thì các cô chưa thể Swing được. Lúc đó các cô sẽ nhầm jữa Swing Hoánzâm thành Orgy Đồngzâm (aka Group Sex).@ Zì Mọi
---------
Cái ảnh Zì Mọi minh họa trong bài là "đồng giao'' chứ có phải "hoán giao' đâu nhở? Anh quê vãi đéo biết mẹ! Cứ thấy đất là cuốc, cứ thấy cày là vác. Hệ Hệ


 Cú Đêm (187)

Địt mẹ con Cọp gãy kiếm mới xuất hiện mà nổ choang choác, anh có nhời khen.

Tuy nhiên xa lông vs lá cải như cô mặc định luôn bị đổ cứt, cô bẩu thay đổi liền bà cái máu lìn, địt mẹ, phải có cách mệnh thưa cô.

Vấn đề tình dục là sự thăng hoa tuyệt vời của con người nên đòi hỏi cả hai phải cởi mở, phảy cách mệnh. Cô gặp một con vện đến rên la một tiếng còn đéo dám hỏi cô có muốn mần em ẻm lên đỉnh kg hay chỉ hự hự đến xong rùi rửa chim kéo quần.

Anh nói lại là phẩy có cách mệnh nha cô, trước tiên hãy coi Phò là một nghề, bán băng đĩa sex hợp pháp và phát hành nhiều nhiều tài liệu kiểu như KAMASUTRA ấy, xã hội mở hơn thì đầu óc củ cặc của các cô cũng thoáng hơn.

Cô có biết trong giáo lý hôn nhân Côn giáo, mần bạn đời sung sướng là một nghĩa vụ không được từ chối nếu khỏe mạnh nhá. Còn mần thế nào 2 bên phẩy bàn bạc, yêu cầu. ĐM con Cop salong phát anh đi.

Khục khục!



 copgiagackiem (188)

[si="5"][co="red"]Nói với cái con Chùi Nồn (chuin) này thật là mệt cặc quá đi!phải nói rõ và từ từ thì cái óc heo nó mới hỉu!
thứ nhất, chuyện mấy gái tintin 8x,9x bây giờ, tuy có thoáng hơn về Hành Vi tình dục, nhưng Tư Duy vẫn còn chưa được như Tây, cô óc bò có hiểu chưa. Tụi tintin vì YÊU hoặc vì vật chất nêu buộc lòng phải chìu thằng bồ fuck, tất nhiên cũng sướng lồn( chớ có phải cục đá đâu mà ko sướng) nhưng vẫn còn suy nghĩ lạc hậu là Sự Cho Đi một cái gì đó khi chịu fuck. Còn ở Tây hay Nhật thì tụi Nữ coi ngang hàng, đéo có ai cho ai nhận gì cả, thì như vậy mới sướng lồn tối đa.
Còn chiện tôn trọng phụ nữ Lừa, Cọp có nói đéo gì đâu mà con Chùi Nồn ghép Cọp ko tôn trọng, đéo liên quan gì! Con Chùi Nồn này đéo hiểu Giải Phóng Tình Dục là cái đéo gì thì lên Gúc tìm học đi rồi hãy sủa nhe chưa.
Vì Phụ Nữ Lừa cần tôn trọng và đáng yêu nên phải tìm cách làm cho họ được sướng lồn nhất, bằng cách đúng nhất và khả thi nhất, chứ đừng có bằng mấy cái Tư Thế, kiểu thế, sextoy ngu xuẩn của mấy Cô óc bò mà cứ tưởng mình vĩ đại, chịu khó bớt ngu lại dùm cái.....[/co][/si]


 copgiagackiem (189)

[si="5"][co="red"] Con Cú Bặc (Cú Đêm) bắt đầu ăn nói sáng sủa rồi, anh khen! Thì là Giải Phóng Tình Dục hay Cách Mạng Tình Dục đó con Cú, dzất cần, dzất cần! Nhưng cũng lại là chuyện lãnhtụ chứ không phải chơi! Cái đó sẽ chờ ko biết bao lâu, còn mấy cô muốn vện hay bồ sướng lồn, hay cô sướng cặc sớm thì hãy nhớ một điều, nơi cần tác động của PN Lừa là cái võ não chứ đéo phải là cái mồng đốc mà cứ lo vục mặt bú âm vật là được, hiểu chưa mấy cô óc bò! .....[/co][/si]

 tieu thithi (190)

"Zưng khi người-khác swing, thì các em không nên kỳthị họ là bệnhhoạn hay thúvật."@ZìMóm
Thế đéo nàu lại dét chữ vào mồm em thế nài, em có nói câu nầu dư vại đao? em chỉ bẩu là em ko làm đc thôi mà .
Hôm trước, vì Sành nói là tình yêu và tình dục là 2 vấn đề tách biệt và em thì muốn biết tại sao vợ Sành lại có thể làm đc dư vại thôi . Zì chỉ đc cái chụp mũ là tài


 chandoi (191)

Mời chi bô thưởng thức câu chuyện swing. Theo tinh thần giải phóng phụ nữ của con Cọp óc bò.

 Bali (192)

[si="10"].Tôi là hàng mới dưng cũng bốt cồng dư đúng rồi về chuyện Swing CACC ạ. Tôi vốn xa xứ bỏ quê nhà, hiện định cư Pháp quốc. Có chơi với mấy con bạn Kiều phản động. Có 1 con hay viết bài cho BBC, VOA, Đàn chim Việt, các cái.. Con này có đợt phải phỏng vấn Anh Đào Traxel. Các anh chị chắc nghe nói đến Anh Đào Traxel rồi, thời thởi mợ này tị nạn chánh trị. Lơ ngơ thế nào được anh Jachque Chirac nhận đỡ đầu cho ăn học các cái. Kể thế là cũng tươm rồi, mặc dù hành động của anh có động cơ PR chính trị nhưng có hề đéo gì. Chị này nhớn lên đi hoạt động Xã hội từ thiện các cái đủ kiểu, biết éo đâu. Khá nổi . Nên con bạn tôi đến phỏng vấn viết bài. Kịch bản là phải theo chân Anh Đào Traxel cả ngày, từ sáng đến tối để xem một ngày làm việc sinh hoạt VIP nó dư lào dư lào. Con bạn tôi theo chân Anh Đào về nhà, lão chồng Anh Đào là cảnh sát, tên Emmanuelle. Đẹp trai vâm váp thôi rồi, mà tác phong lại bỗ bã lính tráng đâm giống cái cũng khá chuộng. Lúc đầu phỏng vấn tại nhà còn lễ nghi thỏ thẻ. Sau 2 vợ chồng mợ Anh Đào đền xán đến ngồi kẹp con bạn tôi vào giữa. Hai vợ chồng tay chân đều có xu hướng quờ quạng con bạn tôi. Rồi bảo em ngồi đây chơi, 1 tiếng nữa thôi là có 1 lũ đến. Tuyền tinh bông xã hội Pháp và Âu châu các cái. Sẽ chơi trò sex tập thể vui thú rất.. Con bạn tôi rén, nó kiếm cớ về vì con nó còn nhỏ, cần mẹ về cho ăn..Sau này nó kể cho tôi nghe, bọn tôi dự làm trong đám group sex ấy có cả anh ảnh DSK, cựu thống đốc của cái Quỹ IMF một thời. Nghe đâu anh này cũng khoái giao lưu tập thể, biết éo đâu.....[/si]


 Quang Vinh (193)

[si="6"][co="#660000"] Chào Trung Tướng và Chi bộ, mọi người tham luận hăng say quá, sex luôn là vậy!!!

Như chị Miên đã nói, và Trung tướng có lẽ cũng đã thừa nhận, rằng, swing, dù là một trào lưu, nhưng vẫn là một “trào lưu ẩn dật” tại các nước phương Tây, và đương nhiên, đang là thiểu số.

Với chiều dày lịch sử tính dục, thì nếu swing đem lại nhiều điều hay như thế, nhẽ cuộc sống “ẩn dật” với nó như hiện tại, liệu có quá bất công?

Bản chất swing, như Trung Tướng nói, là enjoy cảm giác nhìn vợ/chồng mình giao hoan với người khác, để đạt được những trạng thái hưng phấn thần kinh, vậy, có thể ví swing như là một thứ kích thích, chất gây nghiện được không?

Và Tây, hay Ta, đời nay, kiếp nữa, luôn nhìn nhận thế nào về những hiện tượng, hay những lớp người phủ phê cảm giác của mình bằng chất gây nghiện hiện hữu, thưa Trung Tướng?
[/co][/si]


 Quang Vinh (194)

[si="6"][co="#660000"] Trung Tướng nói đúng, swing sẽ như là một trào lưu, như gay/let, như nghiện ngập, dù muốn dù không nó sẽ vẫn tồn tại, thậm chí phát triển.

Và, xã hội hiện đại, dù muốn dù không cũng phải thích ứng với nó, chấp nhận nó, như chúng ta đang dần dần chấp nhận hôn nhân đồng tính vậy.

Có nhân văn không? Có.

Có phù hợp với quy luật phát triển không? Có.

Nhưng, chấp nhận nó, không có nghĩa là đồng hóa toàn diện với nó, và không kỳ thị nó, cũng không có nghĩa là phải tôn trọng nó hay ủng hộ nó, phải không Trung Tướng?
[/co][/si]


 Quang Vinh (195)

[si="6"][co="#660000"] Có lẽ tạng tôi, ba đời bần nông, bản thân lại là Đảng viên mẫn cán, chưa hấp thu được điều Trung Tướng muốn truyền đạt, đó là càng yêu, thì càng sẵn sàng cho phép người khác chiếm hữu thân xác của bạn tình ngay trước mặt mình, và bạn tình mình càng kêu gào khoái cảm, thì sự hả hê trong mình càng cao.

Tôi kính phục Trung Tướng, đây là điều thực sự vĩ đại,

Tất nhiên, tôi đồng quan điểm tuyệt đối với Trung Tướng, về vụ phóng viên lá cải thêm thắt, bịa đặt gần như 100% loạt bài này, bịa từ tình tiết cho đến tên tuổi nhân vật!
[/co][/si]


 Hoai Mien (196)

@ Quang Vinh
Cảm ơn Quang Vinh, cứ như thay nhời muốn nói í nhưng diễn đạt sáng sủa hơn nhiều.


 Quang Vinh (197)

[si="6"][co="#660000"] Với tôi, sự vĩ đại của Trung tướng đã đạt độ hoàn hảo!

Người có thể bán con, tất nhiên, lúc hợp lý.

Người có thể vui vẻ nhìn vợ mình rên rỉ với kẻ khác, tất nhiên, lúc người yêu vợ thực sự và thấu hiểu thực sự.

Người có thể nhìn trộm chị/mẹ mình tắm, tất nhiên, lúc người còn bé và đã lấp ló tố chất vĩ đại.

Trung tướng, hoàn hảo vừa thôi chứ, tôi thực sự gato với Trung tướng!
[/co][/si]


 Glory King (198)

@Quang Vinh's comment:

[im]http://cdn.memegenerator.net/instances/400x/26737917.jpg[/im]


 copgiagackiem (199)

[si="5"][co="red"]Địt mẹ, nghe mùi nghiêm chỉnh khắm khắm đâu đây......[/co][/si]

 Alehap (200)

Há há, Diềm hay quá anh Quang Vinh, tôi thật gato với anh, tôi thì cái gì cũng khiếm khuyết, ăn không đọi mà nói chẳng lên nhời. Tôi cũng có thắc mắc: tại sao Swing đem lại nhiều điều hay như vại mà nhiều người vẫn còn ngỡ ngàng với nó, sao nó không được công nhận công chính vại nhở?
PREVIOUS POST