Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2 :P3



Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2012-08-19 01:00:00

Bínhâm thựchành #2 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bài cần đọc trước: Bínhâm cơbản Note: Câu trong ngoặc-kép "..." là chữ Tầu giảnthể. Câu trong ngoặc-vuông [...] là Tầu Bínhâm. Câu trong ngoặc-nhọn {...} là nghĩa tiếng Lừa. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Lesson 3: Mandarin pinyin questions (Hỏi tiếng Tầu) (Mời đọc chữ Tầu qua máy-đọc của thằng Gúc) (1) Why? (...)

1013 Comments (Page 3/6)

 Cathnga (401)

Nàm 1 còm ngắn xang chang nầu:
Khi Gốt yêu cầu nguyện (thanh lọc bản thể), ở trong tầng phân tử nài, thường thì ta chỉ nhiền thấy sự thư thái qua hình thể được thả lỏng và khuôn mặt chong sáng dư thiên thần,dưng ở các tầng bên dưới, sự diễn hóa (thay đổi) cực kỳ cực kỳ mạnh mẽ.


 Dặt Dẹo (402)

[si="6"][co="blue"]
Anh cũng góp mấy nhời mới mụ Zì và mụ Toét về vụ xếp hàng đong lương thực. Hồi hổi anh ở quê, cả huyện chỉ có một cửa hàng lương thực. Hàng tháng, cứ đến ngày bán lương thực, dân tình có tem phiếu đổ về đấy để mua, nhộn nhịp rất.
Nhà anh cách cửa hàng lương thực khoảng 5-6 ki lô mếch. Anh mới ông pa có nghĩa vụ phẩy đi mua như một hành vi công chính của dững liền ông.
Khoảng 4h sáng, ông pa túm cổ lôi anh dậy, kệ thèng bé mắt nhắm mắt mở. Ông ổng lôi ra bể nước, bắt vả nước lên mặt cho tỉnh, tợp mấy ngụm nước súc òng ọc rồi nhổ toẹt ra đất coi như một cách đánh răng thời thiên đàng. Chạy vầu nhà khoác vội quần áo rồi leo lên xe ông pa đi ra cửa hàng. Ra đến nơi tầm 5h sáng, ông pa để anh đứng xếp hàng như bao công dân ngoan hiền XHCN khác, còn ổng lại đạp xe về trường để gõ đầu lũ mãn tin tin mãi chả thấy dậy thì vì thiếu ăn.
(Còn)
[/co][/si]


 Dặt Dẹo (403)

[si="6"][co="blue"]
Anh bụng đói, mồm thối, mắt dim díp đứng xếp hàng. Dòng người cứ nhích lên từng tý, từng tý. Đến lượt anh khoảng tầm 11h, cũng là lúc ông pa ở trường ra đến cửa hàng. Lần nào cũng thế, ông pa tính toán rứt chuẩn, cứ 5h sáng anh xếp hàng, đến 11h là đến lượt, thế mới tài.
Nhà anh có tới tận 8 phiếu mua lương thực, trong đó có 5 phiếu trẻ em, gọi là phiếu tê e rờ (TR). Thế nên mua được nhiều nhiều là. Dưng thực chất gạo được có tý, còn lại là đồ độn dư sắn khô, ngô, bobo, bột mỳ,… Hãi hùng nhất là sắn khô cả củ, quê anh gọi là sắn gác bếp hay sắn gạc nai.
Cân đo đong đếm nhận hàng khoảng 20-30 phút, nhà anh được bao be bé gạo mới 2-3 bao đồ độn sắn ngô kể trên. Ông pa chất lên hết con xe đạp Thống Nhất gióng ngang có biển số hehe… Sau đó ổng dắt đi trước, anh đẩy phía sau. Đến tầm khoảng 1h chiều về đến nhà, anh đứng xếp hàng rồi đẩy xe bộ về nhà tầm 9 tiếng mà chả ăn uống gì, tài tài là…
[/co][/si]


 Dặt Dẹo (404)

[si="6"][co="blue"]
Cái vụ nước mắm hạng 3 như mụ Zì nói ở chỗ anh chúng nó không nấu bằng cơm rang cháy hay phẩm màu. Mà chúng nấu bằng lá chuối khô.
Bọn bỏn lấy lá chuối khô, cho vầu nồi đổ đầy nước rồi đun sôi, kết quả là được một thứ nước sánh vàng đẹp đẹp là. Bọn bỏn lấy nước nài hòa mới muối, rồi cho thêm một ít nước mắm thật vầu. Thường một chai nước mắm mua từ cửa hàng, pha chế ra khoảng 4-5 chai nước mắm loại 3. Hồi hổi có một số nhà chuyên sản xuất nước mắm kiểu nài bán có cần lao thối mồm ăn hehe…
Còn nhiều chiện thời thiên đường rứt hay ho, dưng anh chỉ kể đến đây thôi, thế mới tài, hế hế…
[/co][/si]


 Cathnga (405)



Tại sao lại có sự thay đổi kỳ diệu dư vại???
Thường thì ở dững ông Người có tín ngưỡng, thì dững vị Thần mà họ tôn thờ sẽ làm việc nài giúp họ chứ ông Người thì làm được cái mẹ zì đao. Thế cho nên, dững ông ổng tín ngưỡng nài thường có những biến chuyển gất sâu sắc và đặc biệt có tâm thái an lành.
Thế còn dư em Gốt, chưa có đi theo một vị Thần nào thì sao??? Nga nghĩ, sự biến đổi sẽ chậm chạp hơn, và trong tương lai có thể chỉ giữ mãi ở chạng thái đó thôi. Cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ một tí.
Tại sao lại dư vại??? Vì đó là phản ứng tương ứng. Khi ta tiếp nhận cái Thiện ở một mức độ nhất định, thì cái xấu trong ta bị loại bỏ để thay thế bởi vì cơ thể con người là cũng là có giới hạn. Điều nài có thể nhận thấy gõ gàng ở hào quang của con người (hehe, hình dư là chụp được gòi mà), còn không thì giới tu luyện gất nhiều người có thể dòm thấy thông qua Thiên mục (con mắt thứ 3). Khi cơ thể trong sạch hơn, màu sắc, hướng và hình hài của hào quang cũng có thay đổi.
Vại khi nhận thức của Gốt đối với cái Thiện ở mức cấp 1 thì dững thay đổi sẽ tương đương ở cấp độ 1. Có thể một vị Thần có trách nhiệm sẽ giúp làm việc nài.



 Cathnga (406)

Oài, vại là Nga lại xen ngang vầu hở??? Để lúc khác vại.

 Deobietj (407)

This comment has been removed by the author.

 Lằng Nhằng (408)

Tại sao gạo, thịt... thì bán theo tem phiếu mà vé xem fin lại bán tự do không cần tem phiếu?

Hỏi đã là trả lời.

Thiên đàng với con người mới XHCN chỉ cần ăn no mặc ấm là đủ, không nhất thiết phải có nhu cầu về tinh thần như vui chơi giải trí hehe.

Con người mới có sức sống mãnh liệt. Chỉ cần thậm chí ăn no là chúng đã làm việc rất tốt. Các nhu cầu phát triển tinh thần không liệt trong các hạng mục cần có để tái tạo sức lao động.


 Lý Toét (409)

Khác gì bần nông Lừa

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgA6UY_wqHVTMmwDmyhmvPXpflbIgYFz6dGunXtTF8f79wc9CfDiJCmpmIXVhxywKHgg791UycvJbH8EeZZF0S8IAEpXuzc18f2nFQ1OGzNdOB6tx5RpK2h4CaVc8OojmDwKOvlipWH4tM/s720/BT%2520chong%2520Nhat.jpg]


 Monolit (410)

Tôi lại nổi lên vì nghe em Nga giảng quá hay.
Em giảng tiếp đi!


 Thìn Đẹp (411)

Thưa ông Lý zàhói cácmách

Hình hỉnh nhẽ bần lông La,

La là pa cuôn Lừa, cháo nghe lói vại.Thông tin, zĩnhiên, chưa được kiểm trứng.

Nhưng vươn đéo cần khác sự thực, thế mới tài hĩhĩ.

Thời tem phíu, cháo tầm bải tám tủi, cũng từng xếp hàng hai chen bẹp mẹ duột để lên dững chuyến xe khách ổ nợn, dững chuyến tào ổ chó, nhưng chả nhớ zéo zì cụ thể mới tài. Đọng nại đến giờ mới cháo chỉ là 1 viên gạch kê đít khi pa sai mua gạo. Đéo hiểu sâu cháo lại nhớ viên gạch cũ kĩ ái đến vại, ló bị sứt một góc.

À, còn hình ảnh khổ sở hoảng hốt của ông pa khi bị dạch mẹ túi, khi đủn thằng cuôn lên tào hỏa lữa ông ạ. Cái túi zả za quai đeo của ổng bị dạch 1 đường căng đét, mất 1 bộ quần áo và 1 cái mái tính cá nhân aka culculator, món ổng được cơ quan chang bị để mần việc.

Gương mặt ổng lúc ái, léo hiểu sâu, cháo lại hông thể quên lủi.


 Hoa Mộc Lan (412)

Mềnh pam cái nầu


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lKlAljVDvxU&feature=related]


 Thìn Đẹp (413)

Hùi đó lên tào xe thường vuôi vẻ hạnh phúc dư nài,

[im]http://laodong.com.vn/LD_Images/2011/3/25/anh2jpg-085804.jpg[/im]

Túi ông pa cháo bị zạch dư nài, zĩ nhiên ló cũkĩ sấusí mới một chất liệu zẻzách chứ đéo được dư nài.

[im]http://images.hotdeals.vn/images/25-04-2012/T%C3%BAi%20da%20%C4%91eo%20h%C3%B4ng/B6.jpg[/im]

Bị dạch một nhát, lúc kê cho thằng cuôn được cái chỗ ngồi có người nhắc ổng, bị dạch túi òi, ổng hốt hoảng. Lại người khác nhắc, chại tiềm ló aka thằng dạch túi xem, ổng cũng chại loăng quăng tiềm thật.

Buồn cười nhể.

Nhẽ ổng dư thàng nài có khi còn lái lại được bộ quần áo cũ.

Mà đúng òi, nét mặt ổng lúc ái nom zông zống thàng nài phếch, khàkhà.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=EJ4I7Yc4N00]


 Cathnga (414)

Tôi lại nổi lên vì nghe em Nga giảng quá hay.
Em giảng tiếp đi! @ Lít yêu
Nga cảm động gất !!! Nga xinh hoạt ở đai lao gòi, cũng có thể nói là bạn thân của Zì hói bất hủ, dưng cho tới giờ mới có người thực sự nghiêm túc đọc các còm tâm huyết của Nga. Nga vui gất!!!
Bây giờ cũng là lúc vắng vẻ, Nga lại tranh thủ gõ vài còm.
He he,Nga tặng nhạc cho Zì và em vện tin tin của Zì nhân dịp nài thai nhời cảm ơn Zì.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bR6kYleeYzc]


 Sành (415)

Nhắc đến tem phiếu thời thiên đàng mà TT và lão Lý Toét không nhắc cụ thể 2 loại phiếu vải thì quả là thiếu sót lớn. Thời thiên đàng ở Lừa có 2 loại phiếu vải là phiếu 4 mét và phiếu 5 mét.
Ai được phiếu 4 mét và phải mua loại vải gì? ai được phiếu 5 mét và được (ưu đãi) mua loại vải gì? giá cả chênh lệch so với chợ đen là như nào tôi mời TT và bác Lý Toét phân tích tiếp.
Hồi ý một số nhà máy dệt của Lừa cũng sản xuất được nhiều vải có chất lượng tốt nhưng lại đéo bán cho dân Lừa (dù là bằng phiếu) địt con mẹ thế mới tài. Mãi tới cuối 198x Lừa đi học hoặc lao động ở các nước đông âu vẫn còn "trấn" những cuộn vải lụa Nam định rồi đóng thùng gửi tàu biển về Lừa bán lãi rất cao ngang với đóng xe máy Símon hay xe đạp Mifa. Hành vi "chở củi về rừng" này nói lên điều gì? tôi nghĩ hỏi đã là giả nhời, địt con mẹ thế mới tài.


 Cathnga (416)

Khác gì bần nông Lừa

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgA6UY_wqHVTMmwDmyhmvPXpflbIgYFz6dGunXtTF8f79wc9CfDiJCmpmIXVhxywKHgg791UycvJbH8EeZZF0S8IAEpXuzc18f2nFQ1OGzNdOB6tx5RpK2h4CaVc8OojmDwKOvlipWH4tM/s720/BT%2520chong%2520Nhat.jpg]

Anh Toét yêu ơi, tụi Tào thực sự cũng đáng thương dư Lừa vại. Tụi tủi còn không có nụi chiến dư Lừa, nên chúng chủng nhiền chung vẫn thống nhất tôn thờ Búa Liềm chứ còn Lừa thì 1/2 là ghét công gòi.
Tụi nó cũng bị tẩy não zã man chả khác gì Lừa cả.


 Cathnga (417)

@Lít yêu: Ngoài lề 1 tẹo nhế, dững điều mà Nga tham luận nài không phải là Pháp Luân Đại Pháp nhế, mặc dầu hầu hết dững điều nài đều có liên quan tới, dưng chỉ là hạn cuộc ở chỗ Nga hiểu dư vại thôi. Ngoài ra cũng được tổng hợp từ dững hiểu biết của Nga từ các tông phái khác dư là Mật Tông hai Phật Giáo.

Còn khi ông Người thực sự có 1 vị Thần quản thì sao??? Điều nài đối với một vài ông Người tinh hoa là vô cùng kỳ diệu vì Ông hoàn toàn có thể cảm thấy thậm chí có thể nhiền thái được. Tỉ dụ Zì thường hai nói về “cảm giác” Công chính, chính là sự cảm nhận mạnh mẽ từ bên trong dư nài chính là vì có sự vận động mạnh mẽ ở rất nhiều cơ thể thâm sâu của Ông, tầng tầng lớp lớp từ vi quan ra tới bên ngoài.
Ở thân thể bề mặt nài có thể Ổng đang được Ông Cha gửa tội, dưng ở thân thể thâm sâu khác thì chính là đang được Đức Jesus làm việc nài, Ngài chính là đang vứt bỏ dững thứ xấu ra khỏi cơ thể và đưa dững thứ tốt vầu. Chính vì vại ta có được cảm giác thật kỳ diệu khi hành lễ và cơ thể thực xự là xung mãn và nhẹ nhàng chính là do những thứ xấu được vứt bỏ đi.


 Cathnga (418)

Lít yêu!!! có quá nặng nề và hoang đường hông vại??? Nói tới vứn đề nài thì quả là gộng lớn, giờ tới chỗ có thể nói là gất thú vị dư là nguồn gốc của bệnh tật, cách hóa giải, dững điều liên quan tới sex, năng lượng, công - tạo đan, xá lị vưn vưn .... Nga đợi phản hồi vại.

Giờ Nga nói vài điều về Nga.


 Cathnga (419)

Thời gian bắt buộc thanh lọc và làm sạch môi trường của 1 học viên Pháp Luân Công hiện nay ít nhất là 4 lần/ngày, mỗi lần 15 phút, trong đó có 5 phút là thanh lọc bản thể, 10 phút là làm sạch dững thứ dơ bẩn ở tất cả các không gian khác nhao. Và vì cơ thể Nga rất nhại cảm nên Nga cảm nhận được tất thải dững gì diễn ra mạnh mẽ từ bên trong cơ thể và ra cả bên ngoài nữa.
Oài, chém vại thôi không tốc mái Quán mất. he he he


 Cathnga (420)

À, lúc nào Nga cũng tin ở các vị Thần, bởi vì tuy Nga không thể nhìn thấy gõ gàng, nhưng Nga cảm nhận thấy gất gõ, đôi lúc Nga nghe được và hiếm khi Nga cũng đã nhìn thấy được.
Các cô Vô Thần sẽ không hiểu tại sao người có Đạo họ thành kính dư vại, là bởi vì họ đều thấy được hay ít ra cảm thấy được. Đơn giản vậy thôi.

À, cảm ơn Sư Tổ yêu về thông tin nhế !!!


 Thìn Đẹp (421)

Thưa bà Nga Vàng Son của ông Zì Vĩ đại!

Cháo hông có ý kiến gì mới tôngiáo mấy đức tin của bà. Lói thế để bà hỉu chao hông báng bổ any Đạo, một đìu tối cấm kị có thể mần cháo bị dọ mõm 4ever hehe.

Dưng bà bẩu người vô thần hông hỉu sự thành kính về Đạo của người hĩu thần, e có phần hông khách quan.

Cháo nghĩ mới đặc điểm đa thần, gốc đa cai đề của Lừa, thì Sự thành kính luôn luôn có chong mỗi người aka lừa.

Có đìu ló bị bóp méo chở lên kệch cỡm, hoặc quá kích đều do Sự định hướng, cháo nghĩ vại bà ợ.

Bà tin vầu Thần thánh của bà, cháo tin vầu Nhân-Quả, vầu 18 tầng địa ngục 09 tầng mây, cũng là đức tin mới nhao phỏng bà?

Sự thành kính, hông phải đặc sản dành diêng cho any Thần or any Đạo.

Sự ThiêngLiêng cũng vại, thưa bà.


 Fly Dragon (422)

Mít Yêu hôm nọ chở con đi học có thấy 1 em gái Việt Kiều tên là Em Phò đang cãi nhau với cu diễn viên nủi váng không? Hệ Hệ

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (423)

Xứ Lừa, người ta thường hô to cái mà người ta không có.@ Lý Toét

Lồng-chí Lý dại chí fẩy

Em vưỡn thường nghe người-ta (Lừa) hô khẩu-hiệu "kèn khủng", "tinh-bông", "bất-hủ", blô bla suốt đới. Dức cả đào-lao lồng-chí ợ

Khà khà


 MADONNALILY - MADONNALILY (424)

Phì cười với cồng của mr Fa, luôn tận dụng triệt để và hợp lý mọi tình huống vàng - bạc - đồng để dìm hàng một cách chuyên nghiệp và duyên dáng, hehe.

Dìm hàng ai - biết chết liền, haha!


 An Hoang Trung Tuong (425)

Mần tiếp tí chiện tem-fiếu và xếp-hàng gòi còn xuống đường nầu.

(12) Tại-sao tựzưng Zì kể cho các cô về tem-fiếu và xếp-hàng, và cũng hay nhắc lại các vướnđề nài ở Quán so far?

Gất đơnjản, tại-bởi các cô có-thể sẽ được hưởng điều đó again, trong tươnglai không xa. Khi (các) lãnhtụ độctài đéo-thể vậnhành một nền kinhtế chếtchóc, mà cũng đéo muốn buông chếđộ nhường cho người khác, thì việc tái-sửzụng tem-fiếu là chiện bắtbuộc.

Ngoài vụ quảnlý kinhtế bằng tem-fiếu, thì vướnđề quốchĩuhóa cũng là một vướnđề các cô cần có kháiniệm và độngthái chuẩnbị đối-mặt, tuynhiên vướnđề nài tácđộng đến các cá-mập nhiều, chứ quầnchúng cầnlao ít chiệu ảnhhưởng trựctiếp sâusắc.

Em Nùn bị tỉn đận nài, nếu vốnliếng của ẻm chỉ zừng ở độ chục ngàn tỷ Cụ (aka quãng nửa tỷ Tơn), thì chưa có chiện jì nhớn ngoài việc chợ-chứng bị khủnghoảng ngắn ngày. Zưng nếu vốn ẻm thựcsự đã lên tới zăm tỷ Tơn, thì hehe đươngnhiên các cô sẽ thấy được một vụ quốchĩuhóa ngoạnmục zưới hìnhthức Ngânhàng Quốcja đổ xèng "kíu ACB, EIB, và các banks khác của bầu Nùn".

Bê Xê Tê sẽ chỉ mất độ 10K Tỷ Cụ để đớp 70-75% tàisản của ACB (tổng ướctính 300K Tỷ) và chiếm quyền chifối tại đây. Tại các banks khác của em Nùn cũng đạikhái thế lầnlượt lầnlượt. ACB, SCB, EIB, vươnvươnB, sẽ có các tổngjámđốc và chủtịch mới zo cô Ba chỉđịnh, có-thể từ bên điệnlực hoặc jaothông, tức-là hehe chả zínhlíu đéo jì tới ngânhàng tàichính cả theo đúng triềnthống.

Các cô fải nhớ, em Nùn (theo zựđoán janghồ) hiện nắm hầuhết vốn của 3 trong số 4 ngânhàng tưnhân lớn nhất Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (426)

(13) Xếp-hàng và tem-fiếu ở Sô Liên có không? Có, zưng tới jữa 195x thì đã hết về cơbản. Trên thựctế, chỉ còn đúng 2 mặt-hàng được Bê Xê Tê Sô Liên quảnlý fânfối theo đầu người, là nhà và ôtô.

Mỗi một nhânzân cầnlao Sô Liên sau khi được nhận vầu biênchế quốczoanh thì đều được xếp-hàng để lấy tiêuchuẩn fân/cấp nhà. Nếu các cô có vợ-con, thì sau chừng 5-7 năm sẽ đến lượt. Nếu các cô độcthân, thì thờihạn chờđợi nài tăng lên vài năm, zưng hiếm khi quá 12 năm, nếu các cô không bị fốt nặng khiến các sếp bấtbình.

Nhà được fânfối nài thường là các cănhộ ở các chungcư mới xây nhiều tầng, hoặc các cănhộ (fòng/buồng) ở các khu nhà cổ quốchĩuhóa từ sau 1917, zo chủnhân cũ trả cho Bê Xê Tê để đủi nhà gộng hơn.

Tấtnhiên các cô đéo mất xèng để sởhĩu một cănhộ quốczoanh như thế. Đó hầu-như là một iuđiểm tuyệtđối. Tại Thiênđàng, ai cũng có nhà-ở. Hiệnjờ Bắc Hàn và Cuba vưỡn theo-đuổi chínhsách nài.

Và các cô có-thể bán trao tai nhà quốczoanh của mình cho người khác, gọi là hỏahồng. Já nhà hỏahồng Sô Liên cũng jống já ở Lừa cùng thời, zất zẻ, chừng 1-vài ngàn Ông Nin (khoảng 200-500 Tơn tùy nơi).

Các cô sẽ hỏi, vậy thờijan chờđợi ngót chục năm đó, nhânzân Sô Liên sống ở đâu?

Gất đơnjản, nhânzân có nhiều lựachọn: (i) sống cùng pama, (ii) hỏahồng tạm một cănhộ, (iii) vầu sống trong tậpthể cơquan, và (iv) mua nhà ziêng.

Nhà ziêng Sô Liên thời thởi đắt kinhhoàng so mới thunhập nha các cô. Một căn nhà-vườn zìa thànhfố nhỏ có já khoảng 30,000 Ông Nin (chừng 7,000 Tơn), bằng 3 con xe-hơi Volga, tươngđương 10 năm thunhập gòng của kỹsư.


 Hoai Mien (427)

@Zì iu
Mới nghe một ý kiếc của Bựa viên già hói của quán cách đây 2h cái ý tưởng giống như nhận định của Zì.

Cần gì vay. "Trưng thu" vài đại gia chẳng mấy chốc có vài ngàn tỷ. Để chờ xem đúng đến đâu.

Em chỉ bất ngờ vụ có thể quay lại tem phiếu. Em rùng mình. Nhưng chả có gì là không thể cả


 voòng ngẩu pín (428)

Em Miên yêu, vụ tóm cổ con đầu Bạc chả phải là 1 kiêu trưng thu đó sao khà khà .

 tran huyen anh (429)

e-vi-ninh Zì en (aka: and) chi bựa! He he.


Còn nhiều chiện thời thiên đường rứt hay ho, dưng anh chỉ kể đến đây thôi, thế mới tài, hế hế… @ Dặt dẹo

Ơ hay, làm người ai làm thế, he he kể tiếp đi Dẹo, cho em hóng với vì thời thởi xa vời và ngoài sấc tưởng tượng của em.


 Cathnga (430)

Khà khà, chiện hai ho đơi. Vại là Zì cũng đang dự đoán phải hông ???
Nga đặt gạch hóng, Nga hông nghĩ mọi chiện chỉ đơn giản dư vại.


 Cathnga (431)

@Thìn điẹp : Nga là đại bàng của Zì nhế, dưng là VS của Thìn gòi. he he he
Thìn zả nhời cho Nga cái điểm nài cái đó là sự thành kính của Lừa được hướng tới đối tượng nào vại???
"Cháo nghĩ mới đặc điểm đa thần, gốc đa cai đề của Lừa, thì Sự thành kính luôn luôn có chong mỗi người aka lừa."
Nga đã định còm 1 cái dài ngoẵng gòi, cơ mà sợ chả đúng ý Thìn nên hỏi lại cho chắc đã.


 Cathnga (432)

@Zì: Nga ngu về kinh tế hết chỗ nói, dưng Nga cứ đặt câu hỏi đại loại thế nài: Tài sản của Nùn dư Zì nói hum trước không quá 5% trong các Ngân hàng, vại thì cớ sao Zì lại cho gằng đó là Ngân hàng của Nùn??? Khó hiểu quá cơ!!! Mà hiện tại nợ xấu của Ngân hàng là cao có phải hông nhở ???
Trước em cũng hai đọc blog Hoa sen, thì tển kêu gào lâu gòi là tình hình kinh tế, gòi Ngân hàng đã xấu gất từ lâu lắm gòi. Thai người nài hai người kia thì giải quyết vứn đề gì đơi ???


 Ngocduy Nguyen (433)

This comment has been removed by the author.

 Cathnga (434)

Oài, Nga thành ý tặng Zì và vện tin tin nhạc mà cả 2 chả thèm có 1 câu nhận vại??? Buồn 2 giây, he he he, hôm nai sến vãi !!!
Nga tìm bài Dimond Ring để tặng Zì và vện tin tin mà mải nghe, quên xừ nó mất. Bài nài Nga thích gất, thi thoảng cứ nghêu ngao dư dở hơi ấy.
@Fa đừng có zìm hàng Zì nữa nhế, Nga thấy Fa xấu tính vãi !!!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-g29MRQxuFM]
Diamond ring, wear it on your hand
Its gonna tell the world, Im your only man
Diamond ring, diamond ring
Baby, you're my everything, diamond ring

Red, red rose brought it home to you
Blood red rose, tells me that you're true
Red, red rose, blood-red rose
Like a fire inside that grows, blood-red rose

When you're hungry, I will fill you up
When you're thristy, drink out of my loving cup
When you're crying, I'll be the tears for you
There's nothing that I wouldn't do for you

When you're hungry, I will fill you up
When you're thristy, drink out of my loving cup
When you're crying, I'll be the tears for you
There's nothing that I wouldn't do for you

You know, I bleed every night you sleep
Cause I don't know if Im in your dreams
I want to be your everything...

Diamond ring, wear it on your hand
Its gonna tell the world, Im your only man
Diamond ring, diamond ring
Baby, you're my everything, diamond ring
Darling, you're my everything, diamond ring
Now, youve got me on your string... diamond ring


 An Hoang Trung Tuong (435)

Zì bấthủ zìa đây gòi hehe.

@em Nga Yêu của Zì

Hehe Zì cám-ơn em tặng nhạc nhế. Ai tặng Zì cái jì Zì cũng cám-ơn hết cứ mặcđịnh là thế đi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (436)

Hehe tin mật từ lãnhtụ đây. Em Nùn sẽ bị sử mới mức-án cực nặng. Nặng như nầu thì Zì biết đéo đâu đấy. Sống ở xứ Lừa thì các cô buộc fải chấpnhận thựctế: vôtội có-thể là tội nặng. Tội nặng có-thể là chả có tội đéo jì. Chả có tội đéo jì lại chưa chắc là vôtội hehe thế mới tài.

 An Hoang Trung Tuong (437)

@em Nga Yêu

Zì nói gòi đó. Em Nùn thiếu jì cách để sởhĩu các ngânhàng đâu. Qua các côngty con, nhờ người thân hoặc đệtử, qua các fápnhân ma của ngoạiquốc, etc. Đạikhái chảzụ em Nùn là bố-cụ-tổ của Eximbank, mà hehe trên sổsách ẻm còn không nằm trong hộiđồng quảntrị. Janghồ đồn ẻm nắm cỡ 60% ngânhàng nài (vốn điềulệ tầm 500 trẹo Tơn, játrị thịtrường tầm 850 trẹo Tơn). Chỉ cần vặt được em Nùn ở 2 ngânhàng, là tựzưng hehe lãnhtụ có tỷ Tơn luôn và ngai.

Tại-sao em Nùn fải jấu vốn của mình trong các ngânhàng? Gõgàng ẻm có điều jì mờ-ám mà em biết tốt zưng vưỡn mần. Cứ tóm ẻm thì kiểu jì Bê Xê Tê cũng mò ga câu jả-nhời thôi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (438)

Tiếptục jảng về xếp-hàng và tem-fiếu nài.

(14) Chếđộ fân nhà cho nhânzân cầnlao của Sô Liên gất hayho hehe. Nghĩa là nếu hai vợ-chồng nhà kia nếu đều mần quốczoanh, thì đều được xếp-hàng chờ fân nhà.

Khi trong hai đứa đửa đã có 1 đứa được fân nhà, thì đứa kia bị fân chậm lại chút, để nhường "lốt" cho người khác cần nhà hơn, chứ không bị xóa tiêuchuẩn, thế mới tài. Lãnhtụ Sô Liên mần thế để fòngngừa quầnchúng kếthôn jả gòi lyzị jả tùmlum nghe chưa.

Vầu tầm 33-37 tuổi, thì kiểu đéo jì hai vợ-chồng chungthủy cũng có 2 cănhộ xinhxinh. Chúng có-thể hỏahồng mẹ bớt một căn và chỉ ở một, hoặc chúng để zành cho con chúng khi con cỏn nhớn mà chưa được fân nhà đạikhái thế.

Ở các vùng sâu vùng sa thì có khi chỉ đi mần 1 năm đã được fân nhà. Tấtnhiên nhà nhả cũng đéo có nhiều játrị.

Còn sởhĩu nhà ziêng Sô Liên là một vướnđề khác Zì bàn ở chỗ khác.


 An Hoang Trung Tuong (439)

(15) Ở Đông Đức thì ngạch xâyzựng cực fáttriển, và zân cũng không đông. Nên quầnchúng Đông Đức cứ lấy vợ/chồng là có nhà quốczoanh gòi. Bọn Tiệp hoặc Hung thì không bằng Đông Đức, zưng cũng gần như thế. Thời 1991, nước Đức thốngnhất, thì Đông Đức vưỡn còn hàng vạn cănhộ chungcư đã xây xong mà chưa kịp fân cho nhânzân thế mới tài.

Trái với nhà, xếp-hàng mua ôtô quốczoanh ở Sô Liên và Đông Âu khó hơn nhiều, và không được fát miễn-fí.


 An Hoang Trung Tuong (440)

(16) Xếp-hàng mua ôtô ở Sô Liên thì nhẹ nhất 7 năm mới tới lượt, nặng nhất là hehe vôbiên. Có con bạn Zì xếp-hàng 20 năm vưỡn chưa tới lượt thế mới tài.

Sô Liên chỉ sảnxuất 3 mẫu xe fổthông bán cho quầnchúng, là Volga caocấp, Zhiguli (aka Lada) trungcấp, và Niva hạcấp. Xe Moskovich hoặc Pobeda các cô vưỡn thấy ở Lừa chại thời 6x-7x-8x là các thếhệ trước của Zhiguli. Khi Zhiguli bắt-đầu được bán fânfối, thì Moskovich lẫn Pobeda bị zẹp luôn.

Các loại xe khác như Zil, Chaika.. đều là xe đặcchủng của lãnhtụ, cam, quânđội, ytế, khoahọc etc. nghĩa là đéo bán gộnggãi ga côngchúng trừ khi thanhlý.

Đây là vài model Volga (đèn-tròn vs đèn-vuông):

[img=http://www.englishrussia.com/images/volga_m6/volga.jpg]

[img=http://www.classiccarsworld24.com/wp-content/uploads/2011/06/3.jpg]

Đây là vài model Zhiguli (đèn-tròn vs đèn-vuông):

[img=http://images.forum-auto.com/mesimages/499110/Lada_zhiguli_2101.jpg]

[img=http://www.psychoontyres.co.uk/wp-content/uploads/2011/10/01100517lada0758sc.jpg]

Đây là vài model Niva (đèn-tròn vs đèn-vuông):

[img=http://world-viewer.com/data_images/lada-niva-17-4x4/lada-niva-17-4x4-04.jpg]

[img=http://world-viewer.com/data_images/lada-niva-4x4/lada-niva-4x4-06.jpg]

Các cô còn nhớ bài Tết Khoaitây không? Trong bài bải Zì kể chiện một em vàngson Sô Liên đã chở Zì say-mèm từ nhà-hàng về nhà ẻm trên một con Niva jống con cuối above.


 US Dollar Billionaire Sailing (441)

[si="6"][co="FF6600"]Con Niva mà lại là dòng hạ cấp thua cả Lada sao? Con nài 2 cầu thì phải. Ở Lừa giờ vẫn còn mấy dòng xe nài. Toàn nát bấy cả mà đéo phải ai cũng có mà đi hu hu [/co][/si]

 Hồng Vàng (442)

@Chị Nga ui: Rốt đặt từng viên gạch niềm tin chắc chắn trên con đường của mình và hoàn toàn thoải mái với lựa chọn này.

Rốt là một đứa khá “cứng đầu”, rất khó ai ép được Rốt làm gì nếu Rốt chưa tin. Rốt chỉ muốn tự tìm kiếm và xây dựng niềm tin từ chính trải nghiệm của mình thay vì nghe thuyết giảng.

Theo Rốt, những biến chuyển của Rốt trong một năm như vậy là không hề chậm, mà lại không phải miễn cưỡng hay khó khăn gì. Thậm chí niềm tin có được là rất chắc chắn vì đó là niềm tin của chính mình chăm chút mà có chứ không phải do người khác mang đến.


 An Hoang Trung Tuong (443)

(17) Xếp-hàng mua lâu như thế, zưng já mua ôtô cũng không zẻ.

Khi một nhânzân Sô Liên tới lượt mua xe, mà đéo có đủ xèng hoặc đéo có nhucầu, thì có-thể bán "lốt" zưới zạng mua gòi nhượng lại somebody. Con Fe ở Sô Liên cũng gất tíchcực hoạtđộng trong lãnhvực nài.

Ziêng xe Volga có xếp-hàng cũng đéo chắc đã mua được (chỉ zành cho các sếp, kịuchiếnbinh, người có công mới cáchmạng..), còn hai loại xe kia thì nhânzân cứ xếp-hàng là mua được.

Xe Volga já mua theo "lốt" quốczoanh là quãng 10,000 Ông Nin. Mang ga chợ-đen bán được luôn 14,000. Xe Zhiguli já quốczoanh 7,000 Nin, já chợ-đen 10,000. Xe Niva já quốczoanh 4,000 Nin (tươngđương 1,000 Tơn), já chợ-đen 6,000.

Xe Zhiguli xuấtkhẩu thì mang tên Lada. Bán tại thịtrường Fi Châu hoặc Nam Mẽo já 1,000 Tơn, ế xưngxỉa. Các cô có-thể thấy một nghịchlý Thiênđàng: xe xẻ đéo đủ bán nộiđịa cho quầnchúng cầnlao já 1,700 Tơn (nếu bán tựzo ngoài chợ-đen thì tới 2,500 Tơn, đây là tính hốiđoái Nin-Tơn theo tỷjá chợ-đen), thế mà lãnhtụ Sô Liên fải chở sang tận Nam Mẽo bán já 1,000 Tơn mà vưỡn khókhăn hehe.

Địt mẹ như thế mới là Thiênđàng chứ.

Con nầu jàhói hẳn còn nhớ bộ fin Sô Liên thời 197x tên Zững Người Ý Trên Đất Nga. Fin fỉn haiho fết, là hehe tácfẩm quảngcáo chất-nghệ đầutiên của Sô Liên ever, được đặt-hàng để quảngbá xe Lada aka Zhiguli ga ngoạiquốc.

Fin fỉn đây: http://www.imdb.com/title/tt0070439/

Mời các cô đaolốt bằng Bittorrent tại đây về coi thử, hayho fết đấy:

Neveroyatnye priklyucheniya italyantsev v Rossii


 Hồng Vàng (444)

Ah, Rốt được “đặc-tềnh” tin cho biết rằng chiều qua bên chatbox LDB có 2 gã diềm hàng Rốt dứt thô bỉ. Hai gã gả hiên thiên rằng Rốt có lước da nhem nhẻm, mà tính tình thì gai góc khó ưa.

Hai gã nổ thui. Rốt chưa từng ộp bâu giờ mà. Dẫu vại vẫn vô tình đúng ở điểm lước da Naomi hiahia… Nhưng vụ nài thì Rốt đã thú nhựn trên quán lâu gòi. Còn vụ tình tình khó ưa thì chính xác là vu khống. Rốt quả có “cứng đầu” nhưng khó ưa thì không nhé.

Rốt sẽ “truy sát” 2 gã nài. Hãi đợi đấy!!!


 An Hoang Trung Tuong (445)

(18) Nhân-đây jảng thêm chút về mấy con xe fổthông Sô Liên.

Xe Volga là xe sedan caocấp. Bốn mái thẳng-hàng zungtích 2.0 tới 2.4 lit. Zẫnđộng cầu sau hoặc trước.

Xe Zhiguli là sedan trungcấp. Bốn mái thẳng-hàng zungtích 1.3 tới 1.6 lit. Zẫnđộng cầu trước.

Xe Niva chính là xe Zhiguli cắt đuôi và bỏ bớt 2 cửa, tấtnhiên có sửasang ngoạithất tí-chút. Nhiều người lầm tưởng Niva là xe việtzã 2-cầu (SUV). Hehe lấy cặc ý mà nhiều cầu thế. Có-thể xếp Niva vầu loại Hatchback 3-cửa hoặc Crossover hoặc Wagon.. mà kiểu đéo nầu cũng không jống thế mới tài.


 Hồng Vàng (446)

Hôm nay Rốt biên thêm một chút về lợi ích của việc thực hành 30p mỗi sáng nhé, vì có 1 gái nhắn cho Rốt rằng rất khó thực hiện vì có con nhỏ và quá bận...Nhưng theo Rốt, cố gắng ngủ sớm 1 chút để dậy sớm vào sáng hôm sau và dành riêng cho mình 30p là điều không khó.

Bắt đầu 1 ngày mới theo cách mình muốn là bước đầu tiên trên con đường tự sắp xếp được cuộc đời mình.

Con người là tạo vật tuyệt vời nhất của Người và xứng đáng được nâng niu, trân trọng. Hãy chăm chút bản thân mình, để thấy mình là tốt đẹp, là tinh hoa, và bắt đầu một ngày mới với tâm trạng thư thái nhẹ nhàng. Điều chắc chắn là tâm trạng đó giúp ta đối diện với một ngày đầy biến động một cách minh mẫn và bình tâm hơn.

Và Rốt cũng nhận ra rằng những người mà Rốt gặp trong ngày là những tấm gương phản chiếu tâm trạng hạnh phúc và vui vẻ của mình, đơn giản là họ thấy vui lây, và họ cũng cư xử với Rốt đáng yêu hơn. Mọi việc bỗng trở nên đơn giản. Cuộc sống còn mong gì hơn thế? Phép-màu dường như không có gì là quá bí ẩn.


 An Hoang Trung Tuong (447)

(19) Hẳn có văncông búzù sẽ thắcmắc, địt mẹ bên Sô Liên cứ xếp-hàng là có nhà mới xe, vậy một thằng cứ mua xong một đợt thì chiển mẹ côngtác qua nơi khác gòi xếp-hàng lại từ đầu thì cũng được fần à?

Hehe đâu có zễ thế địt con mẹ búzù.

Thời thởi chưa có mái-tính nối mạng như jờ, thì lãnhtụ Thiênđàng quảnlý nhânzân bằng cái gọi là Hồsơ Gốc.

Hồsơ Gốc là một loại File Cánhân mà chính cánhân chủ hồsơ đó đéo bâu-jờ được nhiền thấy bên trong có jì. Đó là một loạt các tàiliệu vănbản ziêngtư về các cô, liutrữ từ khi các cô sinh-ga tới khi các cô về-hiu, và chỉ được quản bởi bộfận Tổchức Cánbộ tại nơi các cô họctập hoặc côngtác.

Hồsơ Gốc không fải là Hộkhẩu nha các cô. Hộkhẩu zo Cam khuvực quảnlý, còn Hồsơ Gốc zo Cơquan Chủquản quảnlý. Nếu các cô không thuộc biênchế cơquan nầu, thì Hồsơ Gốc của các cô mới zo Cam quảnlý, cùng với Hộkhẩu.

Khi các cô chiển côngtác, Hồsơ Gốc được fòng Tổchức của cơquan cũ chiển trựctiếp cho fòng Tổchức của cơquan mới, có niêmfong gắn si đoànghoàng tránh lộ-tẩy.

Mọi vướnđề nhânthân cô nằm hết trong hồsơ nài, từ chiện bị hạnhkiểm "Kém" hồi lớp 2, tới chiện sờ mông đồngnghiệp bị kỷluật "Treo Đoàn" thời mới tốtnghiệp đạihọc, hoặc được jải khuyếnkhích môn Cờ Vua Fường, đều có hết nơi Hồsơ Gốc.

Đươngnhiên chiện cô đã được cấp nhà hoặc mua ôtô cũng nằm hết trong Hồsơ Gốc. Cô có mà lừa được Bê Xê Tê cái đầu buồi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (448)

(20) Như vậy, ngoài nhà và ôtô, ở Sô Liên đéo có tem-fiếu?

Đúng gòi. Nhiền-chung là đéo có tem-fiếu.

Zưng Sô Liên có xếp-hàng chứ?

Có hehe, có kinhhoàng luôn. Xếp-hàng ở Sô Liên là một ácmộng khủngkhiếp. Có thằng đã tính, mỗi côngzân Sô Liên một ngài fải zành trungbình 2 jờ đồnghồ để xếp-hàng mua một thứ jì đó, bấtkể jà trẻ nhớn bé gái trai, trừ lãnhtụ.

Nếu các cô biết trungbình mỗi côngzân Sô Liên một ngài chỉ làm việc thựcthụ 3 jờ (zù theo quyđịnh thì cũng làm 8 jờ như mọi quốcja), thì các cô mới thấy 2 jờ xếp-hàng nó khiếpđảm như nầu.

Zường-như sống ở Thiênđàng thì chả có hànhvi côngchính đéo jì ngoài xếp-hàng.


 An Hoang Trung Tuong (449)

Hết mẹ 20 cồng gòi. Zì chúc Zì ngủ ngon địt con mẹ.

 Hồng Vàng (450)

Khi đã có được tâm trạng bình yên và minh mẫn, Rốt bắt đầu nghe thấy một tiếng nói khôn ngoan sáng suốt ngay trong tâm trí mình. Đó là một cảm giác kì diệu, khi mà Rốt thấy hiểu mình nhất, cảm thấy đôi chân đặt vững chắc trên mặt đất.

Thật là lạ, thay vì cảm giác bị xiềng xích tâm hồn như Hama từng nói, Rốt lại cảm thấy tự do và tự tin vào bản thân mình hơn lúc nào hết. Dường như Người không dạy điều gì hết, Người chỉ giúp Rốt tự tìm thấy phần tốt đẹp và sáng suốt lạ thường nơi bản thân mình. Rốt hiểu ra rằng Người đang giúp Rốt tin vào chính bản thân mình.

Rốt hiểu ra rằng những người theo Đạo chân chính là những người có cái tôi mạnh mẽ và tự tin hơn ai hết. Không phải vì họ bám víu vào Người, mà vì tất cả những gì tinh hoa nơi họ đã được làm sáng rõ.


 Hồng Vàng (451)

Rốt tạm dừng ở đây nhé. Chúc mọi người ngủ ngon!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4zhm-xXrLYw]


 Mâu nhâu (452)

Con Hoàng cùng chi bộ hôm nay sinh hoạt ngoan đấy. Anh khen.
Ah mà hôm nọ con Chiếm cà lờ dám dìm hàng anh, bẩu anh là con Dũng hói hả. ĐỊt mẹ con Chiếm khôn đấy, vì kịp xóa cồng.hehe

Hôm nay anh hơi ngoài luồng tí. Địt mẹ chi bộ& con Hoàng tư vấn giúp anh phát. Nhất là các vàng son vì các em có kinh nguyệt vụ nầy.

Số là con gái anh nó bị viêm da dị ứng do phấn hoa. Con bé bị đúng vùng mắt mới đen. Giờ khỏi dồi nhưng vùng da mới lên quanh mắt thâm xì, cả mí trên lẫn vùng dưới mắt. Khổ thân con bé đéo dám đi đâu. Nhìn nó soi gương dồi thở dài sườn sượt mà anh ái ngại. Địt mẹ.

Các vàng son, con Hoàng cùng chi bộ tư vấn anh làm sao cho nó hết thâm với. Hiệu quả& có kiểm chứng nhế. Sa lông anh ỉa vầu.
Địt mẹ, con anh mà khỏi anh gả cho... con zai các cô.hehe

Thành nhế. Anh lượn


 voòng ngẩu pín (453)

Niva là xe hai cầu thế mới tài, anh là thợ mái đây địt mẹ, xe đó chạy địa hình vãi cứt rất, đéo có sát si là khung xương rời mà liền vỏ luôn thế mới tài, nói chung xe nài chạy ác phết.

 Thìn Đẹp (454)

Địt mẹ vửa nhạo về, saisai là, sin lỗi em iu, sin lỗi bebis. Dia-li sinlỗi hĩhĩ

Đọc đường vinhquang ông Nùn đệ ông Zì cháo thái quả đào ổng có sỏi có sạn. ngả mũ vcl luôn đm.

Tự nhiên cháo nhớ đến chiện hôm qua, aka esterday, bébi2 nhà cháo, 9 tủi, học dốt hơn cả bò khàkhà.

Đèo concỏn từ chường về, dưng bẩu "Pa, cho con bán hết sách vở mới báo cũ chong nhà nha?"
Cháo hỏi "Làm đéo?"
-"Cuôn lái xèng"
-"Mài lái xèng làm đéo"
-"Cuôn gom, gòi mua sữa chua, mới kem, mới váng sữa vânvân"
-"Làm đéo, cho em Tôm? (aka béút)"
- "Hông, cuôn bán lại sữa sửa cho pama, gom xèng".

Địtcảlò nhà ngoại nhàmài khàkhà

Chiện thật mẹ luôn.

Thế mới oách.

Các ông bà có thái giống các cụ Ma-phi-a sói Tuyết quê mình hông?

Diêng cuôn nài, cháo phải bắt ló học ĐH Luật, mặc dù từ bé đến zờ ló chỉ 1 ước mơ duynhất mần casĩ, thếmớitài.

Hông lá voàng tiễn lá xoanh bỏ mẹ.

Khàkhà.


 Glory King (455)

Chiện con Thìn Đẹp, rất tiếc, như cặc.

 Chuin (456)

Ở thân thể bề mặt nài có thể Ổng đang được Ông Cha gửa tội, dưng ở thân thể thâm sâu khác thì chínhlà đang được Đức Jesus làm việc
nài, Ngài chính là đang vứt bỏ dững thứ xấu ra khỏi cơ thể và đưa dững thứ tốt vầu. Chính vì vại ta có được cảm giác thật kỳ diệu khi
hành lễ và cơ thể thực xự là xungmãn và nhẹ nhàng chính là donhững thứ xấu được vứt bỏ đi @em Nga đạibàng
Cái nài bên Phật giáo gọi là Phật tại tâm đúng không em Nga, mỗi conngười đều có thể là phật (Pháp Thân hay jì đó). Em giảng hay đấy, tiếp đi, địt mẹ mỗi lần đọc sách Phật tôi ngu và ngán rất.


 Monolit (457)

Lít yêu!!! có quá nặng nề và hoang đường
hông vại??? Nói tới vứn đề nài thì quả là
gộng lớn, giờ tới chỗ có thể nói là gất thú vị
dư là nguồn gốc của bệnh tật, cách hóa
giải, dững điều liên quan tới sex, năng
lượng, công - tạo đan, xá lị vưn vưn .... Nga
đợi phản hồi vại.@ Nga yêu.
Chính vì quá rộng lớn nên tôi thích nghe sự trải nghiệm của từng cá nhân trong đó. Mời Nga giảng tiếp, tôi vẫn hóng.


 Tam Nhat (458)

Qua chiện quanmầnbáo lần này anh thấy bùn cho số phận các con lừa quá. Với thói quen phồn thực, chỉ thík nghe những gì thấy sướng thì số phận những con lừa các cô sẽ mãi bị người ta chăn dắt.

Khi được hỏi tòa nhà này bền hok, móng có chắc hok, có tin được hok, các con lừa với sự hiểu biết bằng con 0 vẫn nhanh nhẩu bảo như là đúng rồi. Ơ, anh có thấy nội thất căn nhà thật đẹp hok. Sàn nhà bằng thảm đỏ, cửa gỗ đắt tiền. Còn giàn hoa trước hiên mới đẹp làm thao. Căn nhà với nội thất sang trọng, thiết kế tinh tế thế kia thì chắc là móng chắc chắn, tin được chứ. Đ*t mẹ những con lừa tưởng mình thông minh, biết dùng logic để nhìn nhũng thứ dễ thấy mà suy ra những thứ ko thấy. Đ*t con mẹ, nội thất, thiết kế thì có liên qua mả mẹ gì đến móng nhà mà chúng mài bảo như biết rồi. Có con lừa còn đám mang uy tín cá nhân chiên gia thú y của mình mà đảm bảo rằng nhà nào mà nội thất sang trọng, thiết kế tinh thế thì đảm bảo 100% y rằng nhà đó có cái móng tốt.

Các con lừa có biết khi nào nhà nội thất đẹp, thiết kế tinh tế mà móng nhà như quoặc hok? Đó là nhà của những thằng lừa đảo. Chúng thừa biết cái tính nhìn nội thất đoán móng nhà của các con lừa mà xây nhà lừa các cô. Khi được hỏi móng nhà có chắc hok thì biết thì trả lời hok thì thôi nha các con lừa. Đừng đùng nội thất đoán móng nhà. Hok thì các cô mãi mãi bị chăn đắt bởi những tên lừa thế kỷ; những kẻ biết thiết kế nội thất mỹ miều để che dấu cái móng rệu rạo.


 Dương Thường Trực (459)

Con Zì nói về Kiên Nùn sâu hông nói Kiên Nùn đi học gì bên Hung và hehe...tại sâu phải về trước hạn nhỉ.! Địt con mẹ...hehe, quãng đời Kiên Nùn 198x, anh nắm khá rõ đấy, đừng nổ vs vẩn lừa bần nông ha con Zì...!!

 Dương Thường Trực (460)

sori, vớ...not vs

 Mít (461)

Thời thởi chưa có mái-tính nối mạng như jờ, thì lãnhtụ Thiênđàng quảnlý nhânzân bằng cái gọi là Hồsơ Gốc.@ TT
------------
Yea, Mít nhớ có đọc một quyển sách viết 10 năm sau khi nhân dưn Đông Âu thoát khỏi Thiên Đàng. Cỏn tác giả có nhắc đến chiện hồ sơ cá nhưn của từng công dưn Thiên Đàng bên Đông Đức được bọn Stasi (aka cam Đông Đức) lưu trữ cẩn thận dư nào.

Sau khi bọn Stasi xập tiệm, nhiều nhân dưn đã tìm đến trụ sở cũ của bọn bỏn tìm những hồ sơ nài, để tìm tông tích thân nhân bị bắt đi, đọc về chính mình or whatever.

Trong dững hồ sơ đó, ngoài dững chiện thông thường trong Thiên Đàng dư collection lời tố cáo của hàng xóm, đồng nghiêp....đôi khi nó còn có cả lời tố cáo của chính con vện hay chó của cá nhưn í nữa hố hố



 An Hoang Trung Tuong (462)

Zì zìa đây gòi

Con mụ Gét Hói hónghớt ba cái thôngtin lăngnhăng trên Gúc thì vui lòng câm cái mõm khỉ đi. Nầu là em Nùn là đệ anh Nổ (suyziễn từ việc ẻm có thờijan nhập học trường Quânsự), nầu là em Nùn chơi gái Tai gòi bị đuổi về Lừa sớm (suyziễn từ việc ẻm ở Hung có 4 năm).. Địt mẹ các cô tưzuy chỉ có vậy thôi à? Chỉ muốn nghe zững thứ ngớngẩn đó thôi à?

Địt mẹ bọn tintin Zì đéo chấp. Chứ con Gét Hói jà hơn cả Cácmác gòi mà còn đầnđộn thế à?


 Hoai Mien (463)

@ Zi iu
Em muốn hiểu một cách đúng nghĩa khái niệm "tái cấu trúc". Nó có giống khái niệm phân bố lại danh mục đầu tư của một cá nhân(hay một công ty) theo nghia hẹp không Zì iu?


 Dương Thường Trực (464)

hehe, anh ko muốn tiếp tục phát triển câu chiện, nên con Zì đừng mong moi được từ anh tý thông tin nầu về việc Kiên Lùn ở Hung hết, địt con mẹ...anh việc đéo phải tham khảo lá cải, vì anh là nguồn đây...hehe, địt con mẹ.!

 FONG GOC (465)

ĐCM, Anh Gét tintin :
Khi anh NÙN mới dính vào vòng lao lý, thì ầm ầm, quang quác là đố thằng nào dám động vào anh ảnh. Đến giờ anh ảnh nhận đc cái giấy tạm thơì nhập kho và sắp được chuyển tội danh theo chiêù hướng tăng thêm thì lại bày đặt này nọ. Biết mà không nói, không ai bảo là câm. Nhưng đéo biết mà lại thích hóng hớt. Hehe chuẩn bị lại bị cả quán đổ cunt vào loa. Tôi chê. Hehe


 Deobietj (466)

[si="5"]@Zì: A đéo biết j về thời thiên đàng dưng cái vụ hồ sơ gốc, thế nghĩa là nếu con sếp giữ hồ sơ gốc thấy ghét rồi muốn đì, ghi ba lăng nhăng vào đấy thì mình phải chịu ah. Zì biết trình tự ghi hồ sơ gốc ntn thì phổ cập cho bọn A phát. dcm.[/si]

 Cathnga (467)

Các con lừa có biết khi nào nhà nội thất đẹp, thiết kế tinh tế mà móng nhà như quoặc hok? @ Nhát yêu !!!

Nhát chưởi Lừa kinh thế ???
Nhẽ ra những việc như vại là của thằng đầy tớ nhưn dưn Lừa phải lo cho các ông chủ của nó, còn các ông chủ chỉ việc vác cái mông tới thoai.
Chị Mít cồng phơm cái coi việc nài ở tư bẩn thối nát zư thế nầu nhế.


 Cathnga (468)

Ui, Lít yêu, Chuin yêu Nga nhất định sẽ còm gòi, cơ mà hum nai vừa bận bận, vừa mệt mệt nên giờ chưa có tâm trí mà còm, tới tối nếu tĩnh lặng gòi thì Nga sẽ xem còm.
@Chuin yêu: Phật tại tâm có ý nghĩa hơi khác một chút, có gì Nga sẽ tìm cách nói gõ gàng hơn vì thực sự cũng hơi khó một chút (ý là hơi cao), cao quá nói ra sẽ rất khó, mà ở đây Nga chỉ muốn đề cập tới những gì bình dân thoai. Nhưng Nga sẽ cố gắng chừng nào còn có người muốn nghe.
Yêu Lít và Chuin của Nga!!!


 Te Hoa (469)

[si="5"][co="blue"]Tổng tài sản của anh Bạc chắc chắn là con số khủng mà khó có ai thể thống kê đầy đủ. Tuy vậy, tài sản thực của anh lại nhỏ hơn rất nhiều bởi các tài sản của anh chủ yếu hình thành từ vốn vay. Phần lớn tài sản là những thứ có giá hời về dài hạn do thu được từ những vụ dàn xếp lớn. Tuy vậy, đứng trước khả năng phải xử lý để thu hồi thì không phải không có rủi ro lớn bị mất giá.
Anh Bạc có ảnh hưởng rất lớn trong các tổ chức mà anh đầu tư vào. Điều này không có nghĩa là tỷ lệ sở hữu của anh trong các công ty này lớn. Tỷ lệ sở hữu của riêng anh thường chỉ từ mức dưới 5% đến 15% và thường không trực tiếp đứng tên . Tuy nhiên phía sau khoản đầu tư của anh là các khoản vốn vay và đầu tư của các chiến hữu và của các tổ chức mà anh có khả năng gây ảnh hưởng (influence). Lưu ý một điều là anh không có quyền kiểm soát (control) đối với bất cứ công ty nào ngoài 3 công ty của riêng anh được báo chí nhắc tới. Sau cú vấp này, dù có không bị kết án thì ánh hào quang quanh anh sẽ mất, sổ đen đã ghi, ảnh hưởng của anh cũng ra đi. Một ngôi sao đã bị hạ
[/co][/si]


 Dương Thường Trực (470)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Cathnga (471)

Oài, Nga cũng nghĩ giống Tè Hoa, có điều chả nói gõ gàng được dư vại thoai vì ngu dất !!!!

 Cathnga (472)

Rốt là một đứa khá “cứng đầu”, rất khó ai ép được Rốt làm gì nếu Rốt chưa tin. Rốt chỉ muốn tự tìm kiếm và xây dựng niềm tin từ chính trải nghiệm của mình thay vì nghe thuyết giảng.


 Lừa Ông (473)

[si="6"][co="blue"]

Từ ngài anh Nùn bạn thân tôi được khoác áo Juventus, địt con mẹ các anh các chị chỉ thích bới móc đời tư ảnh là tài. Địt lồn mẹ lũ tiểu nhân!

Chiện riêng của ảnh, tôi đéo rành, dưng con đường đầu tư và làm chủ một số hệ thống bank của someone like him, tôi có thể hầu các anh các chị được, tất nhiên, địt mẹ đéo phải thời điểm này, khà khà.

Chị Dì nổ về bank thì cứ liều liệu cái mồm đới, tôi chưa bật đéo có nghĩa là mủ đúng đao!

[/si][/co]


 chandoi (474)

Cho anh hỏi Pháp luân đại pháp có phải là một đạo giáo, tôn giáo hông em. Hay là như đạo Lương ( phi tôn giáo) ở Lừa.

 Fly Dragon (475)

Anh không biêt các Bựa quan tâm đến vụ em Nùn của Zì Mọi theo kiểu gì? Nhưng với cá nhân anh thì anh quan tâm là sau đây là gì? Nền kinh tế sẽ ra sao trong thời gian tới.
Xăng dầu thì lên mà cước vận tải lại đéo tăng mà còn có xu hướng giảm. Nhu cầu sản xuất và tiêu thụ có lên đéo đâu mà không giảm!
Làm cái đéo gì cũng khó vì đéo huy động được tài chính, thò cái gì ra là cụt mẹ cái đó đéo ai dám.
Đitmẹ, nhìn thấy Gấu ngồi chăm chỉ vá lại cái quần xịp hàng hiệu rách của anh trong thời giảm fát nài mà anh thấy não lòng quá các cô ạ. Địtmẹ. chắc mạng nhện sắp chăng mẹ nó ở lỗ đít. Hệ Hệ


 Cathnga (476)

Cái nài bên Phật giáo gọi là Phật tại tâm đúng không em Nga, mỗi conngười đều có thể là phật (Pháp Thân hay jì đó). Em giảng hay đấy, tiếp đi, địt mẹ mỗi lần đọc sách Phật tôi ngu và ngán rất. @Chuin

Hum trước Nga có nói gòi, sinh mệnh ông Người hông phải có nguồn gốc từ Khỉ là đương nhiên nhé. Mà hầu hết sinh mệnh ông Người hiện đại ngài nai có nguồn gốc từ trên Thiên Thượng có nghĩa là sinh mệnh nguyên thủy của hầu hết chúng ta chính là Thần, he he, Chuin tin hông vại ???
Ngài nai, chúng sinh vật ngoài hành tich thích bắt cóc ông Người đem về nghiên cứu gất. Họ không thể hiểu nủi tại sao Ông Người có thể tu luyện thành Thần, còn chúng thì không thể mặc dầu chúng có thể là thông minh hơn. Cơ thể ông Người vô cùng huyền diệu!!!

“Phật tại tâm” nghĩa là người tu phải hướng vào trong để mà tu bỏ đi những thứ của 1 ông Người, vứt bỏ hết đi những thứ đó sẽ còn trơ lại mỗi ông Thần là chính ta mà thôi.
Hôm trước anh Phấu có tham luận hay gất về “Bản Ngã”, tiếc gất là anh ấy bỏ của không còm nữa. Khi ông Người tu bỏ đi “Bản Ngã”, thì sẽ còn lại “Chân Ngã”
Nhớ gọi Nga với biệt danhh là "Pháp luân công" Chuin iu nhé, "đại bàng" là Zì đặt tem vại thoai.


 MADONNALILY - MADONNALILY (477)

chandoi said... (474)

(Content deleted due to violation of Shit-corp rules)
-----------------------
Zì khóa chandoi gì mà lâu thế hả???


 Fly Dragon (478)

Anh hỏi thật Zì Mọi dù đéo biết Zì kinh doanh môn jì, nhưng đận này Zì mần ăn có ổn không?
Có đạt được điểm hòa vốn không? Kiểu làm ăn thế nài chắc anh giải tán mẹ nó công ty rồi lại đi giơ mặt mẹt cày thuê thôi...Hệ Hệ
Làm cái nghề buôn cứt khô cho chó móm ế ẩm quá. Hệ Hệ
Địtmẹ, định mở quán Ốc lay lắt qua ngày thì thấy nào là diễn viên, người mẫu, ca sĩ mở ra như nấm sau cơn mưa...Anh phãi làm sao?! Hệ Hệ


 Fly Dragon (479)

Mấy ông bạn "Dạ Die" aka Đại Da của anh gặp thằng đéo nào mặt cũng xám nghoét như lồn trâu.
Cách đây vài niên ziệu zưới 21 năm đéo thèm uốn mà bây giờ đổ đốn: " uốn bia cho nó mát..."
Nhưng đặc biệt là giá Fò đéo hề giảm mà tăng theo giá xăng. Thế mới lạ. Hệ Hệ


 FONG GOC (480)

@ Anh Gét tintin :
Nhẽ nhà anh có truyền thống làm cho ngành hỏa xa nên giờ anh hành nghề bẻ ghi rất chuẩn ?
Anh nói là anh vs anh NÙN có thuả thiếu thời cùng nhau, thân rất rồi biết rõ dất về anh NÙN. ngày anh NÙN lâm nạn, anh cướp diễn đàn thách đứa naò động vào bạn anh. Và chúng đã động vào thật CACC ạ. Tôi khiếp với anh Gét quá . Đến jờ, nhẽ là bạn thân thì hãy để cho bạn mình tĩnh tâm đối phó với những xónggió tiếp theo thì anh lại đi gãi mụ Zì về những quá khứ của bạn anh ? Nhẽ anh nghĩ mụ Zì cũng tintin như anh ? Và khi mụ Zì kiến kiến lo cho chuyến hành hương vĩ đại thì anh lại nổi lên và hô to, thông tin là đây ( aka Gét jà hói ) và nằngnặc đòi mụ mủ nói về điều mụ mủ chưa thích nói ? Cái này tôi lại càng khiếp anh hơn anh Gét tintin ạ. Có biết thì anh cứ nói, tôi đảm bảo mụ Zì đéo khâu mõm anh đâu mà a xợ,. Còn không, hãy để cho bạn anh ngủ ngon chứ không cứ 3 -- 4 h sáng bị gọi dâỵ đi khảo rồi lại còn hắt hơi liên tục do a nhắc. Bực mình con cỏn khai ra hết thì có mà chết cả lũ. Háhá.


 Cathnga (481)

Cho anh hỏi Pháp luân đại pháp có phải là một đạo giáo, tôn giáo hông em. Hay là như đạo Lương ( phi tôn giáo) ở Lừa. @Zòi thúi

Pháp Luân Đại Pháp là 1 pháp môn tu luyện, nhưng không phải là tông giáo đơn giản vì Pháp Luân Đại Pháp bỏ qua mọi thủ tục lễ lạt. Chỉ cần là người tu luyện chân chính theo các nguyên lý của Pháp Môn là trở thành đệ tử Đại Pháp. Anh Zòi đọc qua giới thiệu tại link nài:
Pháp Luân Đại Pháp


 Cathnga (482)


Bọn Lừa các cô, và hehe gần như tuyền thể nhân loại luôn bị bọn Thượng Đẳng lừa đảo bằng khái niệm bịp bợm “Mọi Ông Người đều bình đẳng” (All Men are equal) hehe thế mới tài.@ Lói
Giờ mới đọc cái còm dài ngoẵng nài của Lói, chắc lâu không đọc kinh sách hai sao mà quên gòi hở??? Vại nói thế nài chắc là đủ ý chứ: “Mọi ông Người đều bình đẳng chước Chúa”


 FONG GOC (483)

@ Anh Lài :
Ốc ở Gồng trước có con Hường Nhật ( aka vàng son Fồng chủ quán Karaoke ngược lại ) bán ốc cũng kếm phết. Trứơc ở bờ kè, sau chuyển về Lê Văn Sỹ. Còn giờ ở đâu tôi không biết, thế mới taì hehe.


 FONG GOC (484)

@ Búa tạ :
Lôi hộ anh 2 cái cồng ra cái. Anh thành rất : ))


 Cathnga (485)


@ Lít và Chuin yêu: He he, giờ Nga giảng típ về bệnh nhờ.
Qua dững tham luận vừa gòi, chắc zai iu của Nga cũng hiểu ga gằng, bịnh tất tới từ đâu gòi. Nói là bịnh thì hông đúng, thực tế ông Người hông có bịnh, mà ông có những vật chất xấu ở trong cơ thể. Ông có nhiều vật chất xấu quá thì bằng 1 phương tính toán nầu đó của các vị Thần cai quản về số vận mà để cho dững thứ xấu đó phát tác ra ngoài phù hợp với 1 điều kiện nhứt định để lừa ông Người nhầm tưởng gằng đó là bịnh. Bên Phật Gia gọi dững thứ xấu là Nghiệp. Thực ga bịnh là điều tốt cho Ông chứ không phải là xấu. Điều nài cũng lý giải tại sao bên Đạo Chúa thường được khuyên cầu nguyện khi bịnh, chính là để các thứ vật chất xấu bị loại bỏ đi bởi dững thứ tốt từ sự Thiện Lương.
Đông Y: bằng các phương pháp dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, khí công tỉ dư Thập dâm công của Zì v.v... đều là để tác động tới các cục nghiệp nài nhưng cũng chỉ là để hạn chế hoặc trì hoán nó chứ không thể tận gốc chữa trị được. Thực sự chữa trị nó phải là loại bỏ các vật chất xấu ở cơ thể thâm sâu đó đi.
Tây y thì thậm tệ hơn: thuốc độc, cắt bỏ hông dững chẳng thực sự chữa được bịnh, mà còn tống thêm các thứ xấu vầu cơ thể
(còn típ mà bùn ngủ quá)


 Fly Dragon (486)

@ Fòng
----------
Có phải Nhật Hường Karaoke-Cát Dài ở Fồng vợ Hùng Lùn(Kỳ Đồng) bị chết vì bỏng do không để ý mang cả thùng cồn đổ vào đĩa để nướng mực tưởng hết lửa nhưng lửa cồn trong đĩa ban ngày thì nhìn thấy thế đéo. Thế là bị bỏng và tèo? Tội nghiệp ghê, đâu như năm 199X.
Hường Điều sau đó vỡ nợ lên Nụi rồi vô Gồng bán ốc có fỏng?


 Alehap (487)

Chúc anh Hoàng của em ngủ ngon nha.

 Fly Dragon (488)

Địtmẹ cũng 1 kiếp ông người, nghoảnh đi nghoảnh lại đâug 2 thứ tóc, bạn bè tèo kha khá nào là bị bắn đòm, tai nạn, cancer.....
Hùng Lùn rất tốt tính, hồi mở cái quán Kara ở Cát Dài đó thời 199X (X>5) lần nào về Fồng anh cũng ủng hộ nhưng quả thật thấy đéo ổn, cách âm kém quá, kiểu như Queenbee ở cạnh nhà hát tháng 8, ĐTH đó...
Sau này thấy KTV còn ổn chút, nhưng mà cũng bắt đầu xập xệ rồi, nghe nói thằng khác mở New KTV ra cạnh tranh tốt hơn.
Đéo jì mà ở Fồng rủ mấy ẻm ở đó đi tẩn cũng mất mẹ 1.5-2 trẹo ông cụ. Đắt vãi zắm. Hệ Hệ


 FONG GOC (489)

@ Anh Lài :
Chuẫn. Sau vào gồng bán ốc với Văn Điều.
Hùng lùn đến sau này khi ngủm được nhiều năm. Mọi ngươì vẫn nhắc đến với chữ tốt.
KTV & New KTV cũng cùng 1 chủ. Của Long Kim đệ tôi. Hehe. Tôi về Fồng cũng không thích gì chui vào đó. Vì đệ tôi nhiều bọn tintin nên chúng có những chỗ hay dất.


 Dương Thường Trực (490)

Địt mẹ con Fòng Gộc nhẽ làm sếp con Quang Vinh trong hehe, ngạch biên sử Đảng. Bằng chứng rõ quá, địt mẹ, cỏn nhét chữ vầu mồm anh hehe, pệnh nghề nghiệp a? Anh yêu cầu con Zì cung cấp thông tin đéo đâu, vì anh mặc định đéo muốn phát triển câu chiện. Vì các cô chỉ muốn soi mói để tìm cớ chửi người ta, chứ rút kinh nghiệm cái khí lồn. Địt mẹ.

Anh cũng nói con Zì hay rằng, chiện cô kể về Kiên Lùn bên may mặc trúng quả ròi có tiền chiển sang bank...hehe, đấy chỉ là 1 phần có hơi hướng jông jống thôi, cái chính để có tiền lớn trước khi tham gia vào lĩnh vực ngân hàng lại là 1 câu chuyện khác....!

Chưa có quyết định về mức án của Kiên 1 cách chính thức thì địt con mẹ con Fòng Gộc nên câm mẹ đi, con nài thì biết đéo jì, địt mẹ con khắm lìn.


 Hồng Vàng (491)

Chào cả nhà! Rốt mới về. Biên mấy dòng rồi đi ngủ đây. Ngày mai lại bắt đầu 1 tuần mới...

Rốt bắt đầu biên trải nghiệm về Cầu-nguyện khá tình cờ, và không nghĩ sẽ biên nhiều thế. Cứ nghĩ đến đâu biên đến đó, không có dàn bài gì cả. Có lẽ Rốt đã nói hơi nhiều và đến giờ cảm thấy muốn dừng lại.

Ngày mai Rốt sẽ biên một ngày cuối cùng. Còn bây giờ thì muộn quá rồi. Mọi người cùng nghe "Let it be" và ngủ ngon nhé!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GcZ8Gz0rDtw]


 chandoi (492)

Tặng Cái Xì líp nài cho cô Lài Cacbon aka than thở bạn tui. Hơi dài nhưng ráng ngẫm cho tâm hồn thanh thản. Bình tỉnh có chết đói đéo đâu mà lo. [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IUiDQ3a9xL4]


 chandoi (493)

A Đù móa. Cô Gét bạn tui lại khâu mẹ mỗm rồi à. Thế còn ai để mà thọc lét đây trời.

 Thìn Đẹp (494)

This comment has been removed by the author.

 Thìn Đẹp (495)

Bà Nga VS quảng cấu vãi lồn.

Bà tin hông?

Có khi bà đéo biết, dưng sự thực là vại.

Thế mới tài.




 Thìn Đẹp (496)

Hôm qua có ông đéo zì bẩu học Phật záo và ôn Phật záo khó vãi lồn nhể?

Thưa mới ông, zễzàng nhất, lếu ông thànhtâm, ông chỉ cần lẩm nhẩm câu nài,

"Án Ma Ni Bát Mê Hồng"aka "Om Mani Padme Hum"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=muzO1aNKC0E]

1 cao thần chú nài mà cháo từng ngòi cạnh 1 cái mả mới toanh gần sút đêm, mà chả si tư đéozì.

Thế mới tài.


 Fly Dragon (497)

Tặng Cái Xì líp nài cho cô Lài Cacbon aka than thở bạn tui. Hơi dài nhưng ráng ngẫm cho tâm hồn thanh thản. Bình tỉnh có chết đói đéo đâu mà @ Zòi
----------
Thành cô, xem thú vị rất. Cô thì lo đéo gì đâu?
Cô đĩ sớm nên con cái lớn mẹ, giờ cô chỉ mỗi việc vác dái đi hành hiệp giang hồ..đúng là có đéo gì lo. Hệ Hệ
Thêm nữa, cô lại có thời gian làm cho nhà nước cũng cắn bú kha khá để tích lũy chứ cứ như loại dân đen như anh thì ráo mồ hôi là hệt mẹ tiền. Hệ Hệ


 Fly Dragon (498)

Zì Mọi mấy hôm nay chết zẫm ở đâu rồi mà chả thấy ngoi lên chào anh nhở?
Hay đang bận đi chạy án hộ ông em đấy?n Hệ Hệ


 Mâu nhâu (499)

[si="6"]Con Hoàng vầu khoang sức khỏe tư vấn anh vụ nầy phát.
Địt mẹ anh bốt ở đây đôi ngày dồi mà đéo con nầu giả nhời anh.

Phẩy nói là dư buồi anh đây này!.[/si]


 Lừa Ông (500)

[si="6"][co="blue"]

Anh Lài dồn tài thật, nhời anh nói, xin lỗi, vừa khít lỗ đít tôi, khà khà.

Đệt mẹ kinh tế quả thât là khó khăn, tôi đang rất hóng xem đệt mẹ qua cơn này thì ngành giề sẽ hốt được xèng đặng đầu tư đón đầu.

Tỷ dụ như giờ tôi có 100K Ob, địt mẹ đau đầu rất là đéo biết làm gì, trong khi tiền ăn vẫn phải chạy từng bữa, địt con mẹ. Dức mẹ hết cả thủ.

[/si][/co]


 Doi Can (501)

Địt mẹ thằng tướng, Dưng chào chi bộ ah., Lâu lắm đéo vào quán., Chửi tét 1 phát.,

 Lừa Ông (502)

[si="6"][co="blue"]

Bựa nào có thông tin gì vụ nài chia sẻ phát nhể.

Hồi hổi có nghe Mụ mủ bẩu khi nào GDP capital Lừa lên 3K Ob nó mới vầu, dưng tui cũng nghe nói do bạn Nùn dàn dựng gây khó dễ để bảo kê KFC.

Cũng tương tự như vụ Starbucks, chưa vào được do mợ Hoàng nầu đó gây khó dễ để bảo kê cho Coffee Beans nầu đó ai biết đâu.

Đưa tin này vào lúc nài là có ý gì ta?

[/si][/co]


 tran huyen anh (503)

em lại ngoi lên nhọc nhằn, bức bối sau 1 ngày đi cài mệt mỏi đai. gút - áp - tơ - nun muộn chi bựa cái bằng câu tộ sư bộ, họ họ!

ơ, chào anh CHĂN DÒI cái nhể, mừng anh được tháo gọ he he mõm nhế. Em đi cơm lước đảm đang đơi!


 chandoi (504)

Khóa mỗm anh mấy em hổng biểu tình. Bây giờ ra ràng em u ơ gì hử HA

 voòng ngẩu pín (505)

Dì vĩ đại buồi mềm bất hủ có ý kiến gì về vụ lỗ đít đang ỳ xèo vụ xây chùa Trăm gian hà tây không nhỉ ? Dì vĩ đại biết gì về chùa này không ? nó có đc dùng làm kho hồi cải cách ko ?

 đầu tôm (506)

ui dm, cafe Beans đắt vãi buồi ra, có vào chục thằng như nữa cũng chả xi nhê đéo j

Tui vẫn cứ thích trà đá vỉa hè, ngon mát bổ. Sáng sớm cứ 1 cốc trà đá là tỉnh mẹ cả người


 chandoi (507)

Đèo mẹ cô Pín ngon hiền. Mỗi cái Niva 2 cầu mà nói vừa đéo vừa run.
Còn cái La đa cầu sau hổng nói luôn.
cầu trước cái cục phân. Hehe.


 An Hoang Trung Tuong (508)

Zì đây gòi, zưng Zì mệt quá tộ-sư-bố văncông búzù.

 Chuin (509)

Hum trước Nga có nói gòi, sinh mệnh ông Người hông phải có nguồn gốc từ Khỉ là đương nhiên nhé. Mà hầu hết sinh mệnh ông Người hiện đại ngài nai có nguồn gốc từ trên Thiên Thượng có nghĩa là sinh mệnh nguyên thủy của hầu hết chúng ta chính là Thần, he he, Chuin tin hông vại ???@Em Nga Pháp Luân Công
Hồitrước con Zì có bật con Darwin vụ conngười không bắtnguồn từ khỉ, tôi thái cỏn có lí. Còn em nói chúngta banđào chínhlà những vịthần tôi thái hông tin lắm.
Tôi tin là có thánhthần, mặcdầu tôi không theo đạo nhưng từ nhỏ giờ tôi vẫn hai cầunguyện ông Trời và thái Ngài giúp tôi nhiều. Tôi tin là chúngta là những đứacon của Ngài hơn là chúngta chính là Ngài.
Vụ chữabệnh tôi thái em nói TaiY là thuốcộc thì có quá không trongkhi ngườiphươngTai có tuổithọ caohơn, sứckhỏe tốthơn đasố ngườiphươngĐông . Tôi nghĩ ChúaTrời đã giúp giántiếp conngười thôngqua những việc tìm ra phátminh khoahọc hai phươngpháp trịbệnh mới.
Hehe, em giảng tiếp đi, tôi hóng.


 An Hoang Trung Tuong (510)

@con Chuẩn

Thuốc Tai là thuốc-độc thì đúng gòi còn jì nữa. Thuốc thuổng chữa cấptính gất tốt (chảzụ khángsinh) hoặc có táczụng fồngngừa tốt (chảzụ vắcsin), zưng có tácđộng (xấu) không nhỏ tới cơthể các cô.

Tây tuổi thọ cao, sứckhỏe tốt, là zo chúng tập thểthao nhiều, cắn-bú vệsinh, môitrường sạchsẽ, tinhthần hoanlạc.. chứ có fải zo chúng chữa bịnh tốt đéo đâu. Fần-nhớn Tây thọ là Tây đéo có bịnh jì cả. Chứ Tây mà đã có bịnh, nhất là bịnh mãntính (như cancer, diabetes, etc) thì chúng tèo cũng sớm chả kém đéo jì Lừa.

Steve Jobs jầu như thế mà cũng chỉ trụ được món cancer-tụy vài năm là tèo miênman.

Jì chứ như mắc bịnh cancer ở Tây thì chắc-ăn jờ là chịu xạ-trị. Tuyền bơm chất fóngxạ vô máume thì không là thuốc-độc hả?


 Nguyễn Tinh Tế (511)

Tôi lại trồi lên sau dăm bữa mải mê cày cuốc đây. Vưỡn đẹp giai hòa hao ga lăng như thường thế mói tài.

Tặng các gái, đặc biệt Rốt Iu của anh tí dâu nè he he

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhixA0T78LIjq0Lfg0gUulYfM8fUAtB9t0MNzA_AOp9oVIQvHhdQ_qf_U-5ZSG8rM9gNLzpKwsoGyVQa0DtxOTFaTC28PJyizEJjYnR_GCVR91EuTtNRw6-1xTwx1cqFrg8JxZSbW8KO70/s1600/2583726-698487-fresh-blackberries-raspberries-blueberries-and-one-wild-strawberry.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (512)

@con Bín Nghé

Chùa Trăm Jan có cái đầu buồi ý mà từ thời Lý, trừ cái tên. Địt mẹ mới xây được độ trăm năm thôi địt con mẹ.

Có thời Zì đã bẻ thử chút gỗ cột chùa chủa về nghiênkíu (chỗ chưn cột lủng mẹ hết gòi, bẻ fát được ngai), đó hehe là gỗ xoan các cô ạ. Mà thời 199x thì đã hỏng mẹ hết gòi. Lừa lấy cặc ga gỗ lim mà mần chùa thọ vài trăm năm.

Các tranh/tượng "cổ" ở đó cũng thế, tuyền gỗ mít, tuổi chừng xấpxỉ trăm năm. Cái nài bọn khảocổ biết thừa zưng đéo nói hehe kệ mẹ cho bọn Lỗ Đít sóc-lọ.

Đập đi mà xây chùa mới bằng gỗ tốt đá tốt cũng được, độ trăm năm sau lại thành chùa "cổ", mà tuổi-thọ chắcchắn sẽ kéo-zài hơn chùa hiện-nai.


 voòng ngẩu pín (513)

Địt mẹ Dì nói đúng quá, anh cũng đồng ý đập con mẹ nó ra cho nhanh, bọn Lỗ địt súc vật đang hì-hục thủ dâm ngoài kia địt mẹ .


 Nguyễn Tinh Tế (514)

Tí nữa quên mất, còn bài hát tặng gái Rốt Iu nữa.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=n8exCgPWZk0]


 An Hoang Trung Tuong (515)

Chảzụ Văn Miếu của Nụi, thì từ lúc ga-đời đến jờ cũng được xây lại chừng chục lần. Ziêng trong thếkỷ XX đã có 3-4 lần đạitu, lần cuối mới cách nay trên chục năm. Hehe jờ trông mấy cái tòa lầu chính (Tiền Đàng, Hậu Đàng, Khải Thánh.. xây cuối 199x) của ổng cũng cổ fết. Độ trăm năm nữa lại thành mẹ zitích ngàn năm.

Văn Miếu chả có cái đéo jì cổ cả trừ mấy ông gùa đội bia. Ngay cả tường-bao trông cũkỹ thế mà cũng mới xây thời Minh Mạng, bằng đúng loại gạch đã xây tường thành Nụi và bị đập bỏ vầu đầu 19xx. Các cô có-thể vầu cột-cờ Nụi để quansát cồngfơm vụ gạch-ngói nài.


 FONG GOC (516)

Mụ Zì lôi cồng của anh Gét tintin ra tôi coi cái nầu, để tôi đổ thêm vào loa ảnh cho nó thơm thêm loa ảnh chút chút. hehe.


 An Hoang Trung Tuong (517)

Trừ con Ly Hồ Quý bạn Zì, bọn lãnhtụ Lừa đéo có thói-quen xây các côngtrình bằng đá, nên lấy đéo đâu ga zitích ngàn năm hả.

Thường một tòa-lầu, chúng chỉ mần mỗi cái bậc lên xuống mới hai ông gồng chầu là bằng đá, quá lắm thêm mấy cục đá kê chưn cột (gỗ). Còn lại kể-cả lát sân, lát nền, chúng đều zùng gạch. Mà gạch thì hehe tuổi thọ đéo bâu-jờ đạt tới 200 năm. Các cô cứ ga bờ tường Văn Miếu bẻ thử chút gạch là biết. Quá lắm 20-30 năm nữa fải fá mẹ, không thì tường tưởng sụp bố vầu đầulâu Lừa qua đường.

Tường thành Nụi ngài trước bị bọn Fáp fá cũng vì thế. Nguyhiểm bỏ mẹ không fá để làm đéo jì. Chứ bọn Fáp bỏn gất chútrọng bẩuvệ zitích nhế. Cái Cửa Bắc xây bằng đá nên bỏn jữ bằng được, thế mà thời 196x suýt nữa bị Ông Cụ cho fá mẹ đi vì có mấy vết đạn đạibác Fáp hehe.


 An Hoang Trung Tuong (518)

Ô Quan Chưởng cũng là zo bọn Fáp xây từ một cái cổng làng, theo môtíp Tào. Các cô có-thể gúc hình Nụi cuối 18xx để thấy đéo có cái Ô Quan Chưởng đéo nầu sất.


 FONG GOC (519)

Haha. Chết cười với kon lái xe nài, cãi hay như Mụ Zì jàhói bất hủ, nhẽ ku nài cũng là bựa viên ưu tú trong quán nài ? hiahia
DCM chết cười với mấy thằng CAM, Cà cuống vãi. hehe.
[youtube=http://youtu.be/SauxEr0j_BI]


 An Hoang Trung Tuong (520)

Nhà-thờ Chínhtòa Nụi hiện đang trùngtu, các cô có-thể vầu coi trước khi ổng hoànthành.

Gạch xây Nhà-thờ là gạch nhập từ Fáp, có kíchthước bé tẹo (zầy chỉ 4cm), và zất zắn. Vữa cũng mần từ ximăng Fáp, zắn cựckỳ luôn. Và tuổi-thọ gạch gảnh chắcchắn là cao hơn gạch của Lừa, vì đã hơn 100 tuổi mà Zì chưa thấy zấuhiệu ổng bị mủn.

Thời đầu, tường Nhà-thờ cả trong và ngoài đều không quét vôi hoặc sơn, mà trát hoàntoàn bằng ximăng nguyênchất. Tường trong Nhà-thờ được in zững họatiết trangtrí bằng bột-đá mào xanh-thẫm, ăn gất sâu vầu lớp áo ximăng. Sau nhiều lần quét vôi, thì lớp họatiết nài bị che đi. Jờ thợ-xây cạo hết lớp vôive, thì ổng lại hiện gõ mồnmột.


 An Hoang Trung Tuong (521)

@con Gộc

Con Gét Hói can-tội nổ ngớngẩn (vụ em Nùn) nên bị khâu mẹ mõm 3 ngài cho chừa.

Mà địt mẹ con Bín Nghé mới con Chân Zòi nhế. Niva tùy model mới có loại 2-cầu thôi nhế. Lada cũng chỉ có model riva xài cầu sau.


 Nguyen Sang (522)

Hôm trước cũng vừa nói chuyện với đứa bạn, ở Lừa giờ chỉ còn mỗi thành nhà Hồ là đáng kể về tầm cỡ và tuổi thọ. Còn lại không thể kể ra công trình cổ nào cỡ 300 năm. Nếu có, luôn kèm chữ "tương truyền" như TT bảo, thế mới tài.

 voòng ngẩu pín (523)

Cám ơn Dì vĩ đại về trùng tu di tích, địt mẹ Lừa có cái đéo gì đủ độ cổ đéo đâu mà trùng với chả tu, địt mẹ mấy cái chái đầu hồi chạm ông rồng thì thằng thợ lồn nào chả làm đc, chúng nó cứ bày-dặt to chiện địt mẹ .
Xe Niva thì anh xưa có bẻ 1 con, nói chung tuyền 2 cầu hết, nhưng Dì nói giờ anh lại nghi, có thể bọn nó làm xe rẻ rút mẹ 1 cầu đi khà khà !!!


 Nguyen Sang (524)

Cái vụ chùa Trăm Gian này, cũng như nhiều nơi khác thôi. Bọn kền kền gào mẹ lên, lấy một số ảnh chụp cũ ra, vài cái cột gỗ bong sơn, mái ngói rêu mọc đối chiếu, kêu phá hết công trình cổ.
Chúng đâu nghĩ là mái ngói đéo nào lợp xong vài năm đều mốc meo xanh rì, các cột gỗ không sơn, nắm sát hiên dính nước mưa lâu năm sắp mục mẹ hết.
Với bọn nó thế là cổ, thế mới tài.


 chandoi (525)

Thông dụng Lừa Lada 1500,2001, 2103, 2107 Bốn cửa cầu sau. Niva 1600 hai cầu hai cửa. Còn hàng hiếm hổng biết, hổng thấy và hổng cãi . Ngu gì cãi cho bị khóa mỗm.

 Hồng Vàng (526)

Chào cả nhà! Chúc mọi người một buổi tối yên bình nhé!

@Tế cưng: cảm ơn vì dâu ngon và bài hát. Nhưng mà Rốt lại mừng hụt một tí vì tưởng là chính Tế hát cơ.


 An Hoang Trung Tuong (527)

Con Chân Zòi nhiều mồm nhể? Lada-1500 thì cũng chính là Lada-2103. Còn Lada-2001 lại là Niva 2-cầu hehe. Zững model cô nói (Lada-210x) đúng là cầu-sau, zưng mà địt mẹ đừng có liênthiên như con điên biên có 4 cái tên thì nhầm lungtung mẹ đến 3 cái.


 voòng ngẩu pín (528)

Anh thần địt bắt đầu biết sợ , tôi khen hehe , địt mẹ cãi làm đéo gì cho chua mép lồn anh !!!

 Hồng Vàng (529)

Như đã hẹn, hôm nay Rốt sẽ biên nốt một ngày cuối về trải nghiệm Cầu-nguyện.

Trước tiên Rốt muốn nói thêm một chút về phần 7: Cầu nguyện là gì?

Như Rốt quan niệm, Cầu-nguyện không chỉ có nghĩa là cầu-xin, mà là: “Hướng về Đấng Tối Cao với lòng thành kính, sự thú nhận, khẩn cầu và lòng biết ơn”.

Rốt đã tự “soạn” lời cầu-nguyện riêng cho mình mỗi buổi sáng, và cứ “biên tập” dần theo những diễn biến trong tâm trí, một cách vụng về nhưng chân thành. Đơn giản là đối thoại với Người với lòng thành kính và biết ơn…

Ở đây Rốt không biên cụ thể về những điều mình cầu-nguyện. Rốt muốn mỗi người, nếu đã có chút niềm tin và muốn bắt đầu cầu-nguyện thì hãy cứ đối thoại với Người theo cách mình muốn, và tự cảm nhận những biến đổi trong tâm trí mình. Rốt tin rằng với những gì tốt đẹp sẵn có trong tâm hồn, mỗi người sẽ tự tìm được Tình-yêu và Ánh-sáng.


 An Hoang Trung Tuong (530)

Cái tháp-chuông trông cũcũ của chùa Trăm Jan rebuild lần trước tầm 195x, cũng bằng gỗ fọtfẹt. Đến đận 199x thì rebuild lần gần nhất, vì đã kịp mọt mẹ hết cả cột mới kèo. Hehe bởi thế nên bi-jờ cái tháp-chuông đó cổ nhất trong chùa.

Nếu đận nài mà đéo có gỗ lim thì cũng chỉ 50 năm nữa là lại có một đợt Lỗ Đít kêugào hehe tại-sao fá zitích Trăm Jan.


 An Hoang Trung Tuong (531)

Thực-ga xe 2-cầu cũng chả đắt hơn xe 1-cầu mấy tí. Nếu chảzụ con xe já 60K Tơn cầu trước (FWD), thì lắp thêm cầu sau (cho thành AWD) cũng chỉ hết tầm 1-2K nữa, nghĩa là chỉ bằng 2% tổng játrị xe thôi.

Các xe SUV, CUV hiệnđại jờ đều để sẵn chỗ cho 2-cầu. Ở thịtrường nầu cần xe já zẻ thì bỏn cấu mẹ 1 cầu đi. Còn thịtrường cần xe khỏe thì gá mẹ thêm 1 cầu vầu.


 voòng ngẩu pín (532)

[im]http://caycanhthanglong.vn/Media/images/chua-tram-gian-10.jpg[/im]

Mái hiên Tram-gian đây, có cái đéo gì là ghê gớm, gỗ thì nhìn cũng biết hàng phò phạch khí lồn he he .


 Mót Ị (533)

This comment has been removed by the author.

 Mót Ị (534)

[im]http://i1265.photobucket.com/albums/jj506/yonifan13/vanmieu1922.jpg[/im]

[si="5"]Văn Miếu ngày xưa đây phỏng Zì? Nhẽ xung quanh chả có mẹ gì?[/si]


 An Hoang Trung Tuong (535)

@con Bín Nghé

Hàng hiên chùa Trăm Jan đó bọn bảnđịa bẩu là mần từ gỗ xoan trăm tuổi (mặcđịnh đéo bị mọt gặm), ngâm nước 10 năm (mặcđịnh chiệu nước vôbiên) hehe thế mà đến quãng 199x Zì sờ vầu thì mủn mẹ hết gòi.

Các cột cổn đéo bị mối/mọt, cũng đéo mục, zưng lại bị mủn zo lãohóa, thế mới tài.

Zì quantâm đến chùa Trăm Jan vì thời 198x ổng cực đẹp. Xây trên đỉnh quả lúi nhỏ, thông zeo vivút vivút suốt đêm ngài, các bà-jà quêmùa chít khăn mỏ-quạ bận quần ziềmbâu nhai trầu bỏmbẻm bỏmbẻm mồm thâm như mép lồn chúmchím gạ bán zững cái chuông-jó hoặc chủi-thông cho khách vãn chùa, thơmộng hiềnhòa fết.

Thế gòi cách nai vài năm thì hehe chùa chủa biến mẹ mất jữa gừng nhà-ống và ngõ-hẻm địt con mẹ. Đánh đường vầu thăm mà fải hỏi đến 30 thằng bầnnông mới tới, và xe thì fải gưởi cách xa tầm 300m.


 Hồng Vàng (536)

8. Ánh-sáng và Bóng-đêm:

Rốt đã chờ đợi một câu hỏi, rằng Người thương yêu con người là thế? Tại sao thế gian vẫn nhiều bất hạnh, khổ đau và bất công đến vậy? Sao Người không xóa sạch chúng đi?

Rốt nghĩ thế này: Hạnh phúc và khổ đau sẽ mãi tồn tại cùng nhau, như Ánh-sáng và Bóng-đêm mãi song hành. Có lẽ Người cũng có cuộc chiến của mình để giành giật Ánh-sáng cho con người. Nhưng nhờ có Bóng-đêm mà con người mới thấy Ánh-sáng quí giá như thế nào.

Và Người ban cho ta giấc ngủ vào Ban-đêm, để nghỉ ngơi, để không phải khó chịu với cảnh tăm tối. Những ai đã phải sống trong bệnh viện vài ngày liên tục hẳn hiểu rõ cảm giác muốn phát điên vì ở đó hầu như không có đêm.

Người cũng ban cho ta Lửa và Trăng – Sao để soi đường trong đêm tối.

Có những người tự hủy hoại mình trong bóng đêm đau khổ. Nhưng cũng có người, như anh Xayxap từng kể, dường như họ có một nguồn ánh sáng nội tại giúp họ tự chữa lành vết thương và vươn ra Ánh-sáng từ trong khổ đau tăm tối.


 Nguyen Sang (537)

Mấy hôm nay vàng lên mấy chục đồng, nhẽ do hậu quả của tin tận thế mà bọn Mẽo tung ra?
Nếu quả thế thì bọn Mẽo đúng là thiên tài kinh doanh.


 An Hoang Trung Tuong (538)

@con Ị

Hình của cô là cổng chính Văn Miếu thời 192x, sau khi bọn Fáp Lợn mới xây lại gòi đó. Các cô nhiền thấy cái hàng-gào mới toe kiểu thựczân không?


 Nguyen Sang (539)

Tôi đi chùa Trăm Gian và chùa Trầm năm 94. Công nhận chùa Trăm Gian đẹp. Chùa Trầm thì rất ấn tượng quả hang, chui vào bé tin hin, bẩn hết người, chui ra rơi mẹ vào vũng nước. Mất mẹ tiền bo dẫn đường cho bọn trẻ con, hồi ấy đâu khoảng 10k.

 voòng ngẩu pín (540)

Dì biết tại sao chùa đó lại thờ cả 1 tướng của đại vương Thơm hồ ? địt mẹ thơm hồ mặc định làđi tới đâu san phẳng mẹ nhà thờ lẫn chùa, thế mà chùa nài lại thờ 1 tướng của con cỏn là con Đông đặng tiến ?
Mà chùa lại thờ như đền, thế mới taì địt mẹ !!!


 Mót Ị (541)

[si="5"]Các cô nhiền thấy cái hàng-gào mới toe kiểu thựczân không? @Zì

Anh cũng thắc mắc nhẽ Lừa xấy cái hàng rào mà lại có cọc sắt chọc thẳng lên thế hehe. Thế ra trước khi bọn Pháp sửa lại thì éo có cái hàng rào đó? Chỉ có mỗi cái cổng (4 cái cột, phía trái hình)? Vãi nhỉ[/si]


 Hồng Vàng (542)

9. Cầu nguyện và Trẻ-em:

Phải nói rằng Rốt thấy thương trẻ-em xứ mình rất, khi nhìn thấy chúng bị dẫn dắt bởi những người lớn mà chính họ cũng lạc lối. Chúng phải lớn lên trong cuộc sống quá nhiều sự việc méo mó, lệch lạc, dù là trong trường lớp, xã hội hay gia đình.

Điều dễ nhận thấy là người phương tây hết sức tôn trọng trẻ em và để cho trẻ em phát triển phần bản chất tốt đẹp nhất. Người phương Đông cũng có câu: “Nhân chi sơ, tính bổn thiện”, nhưng thực hiện thì chưa đúng.

Hồi mới lớn Rốt có đọc được những lời khuyên này

GỞI LẠI CHO CON

mà Rốt thấy rất giản dị và thiết thực, nên gúc lại để mọi người tham khảo, biết đâu có ích cho con trẻ.

Có thể đó chính là lời Thánh đầu tiên mà Rốt đã từng cầu nguyện trong tuổi mới lớn mịt mờ đó.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gvPYXHM94DQ]


 Chuin (543)

@Cô Thìn: để tôi thử xem. Câuchú có vẻ hai đái. Địtmẹ, có một câuchú thôi mà Lừa phiênâm ra mái cách đọc Minh Hồng, Mê Hồng, Mi Hồng, Di Hồng. Địtmẹ đọc thầnchú mà sai âm có được không nhỉ? Địtmẹ đọc theo cái xìlíp cho chắc, hehe.

 Chuin (544)

Hehe, đọc thùy link Gốt gửi, cảmđộng gất, làm tôi cũng xaoxuyến nhớ về thời tintin hay vào trang petalia đọc những bài jống nài. Thank kìu Gốt.

 An Hoang Trung Tuong (545)

@con Bín Nghé

Cô nghe ai nói Đông Đặng Tiến ở chùa Trăm Jan mới Đông Đặng Tiến đệ Thơm Hồ là một?

Đông Đặng Tiến có thờ ở chùa Trăm Jan vì con cỏn chính là người đã fụcchế chùa chủa chứ còn đéo jì. Quê cỏn mà.

Còn Đông Đặng Tiến đệ Thơm Hồ thì Sử Lừa hầu-như đéo chép, trừ nhắc đến một vụ tẩn nhao mới Tào. Vợcon ga sao sốngchết thế nầu đéo ai biết. Nhậpnhằng 2 cánhân nài là chiện không côngchính.

Các cô cần nhớ gằng trước 1945 thì Thơm Hồ là Ngụy, nên đéo có chiện any lãnhtụ của Thơm được thờ chínhzanh ở anywhere. Chỉ sau 1954 thì mới bắt-đầu có các chùa-đền jả-cầy cho con nài mới các đệ cỏn.


 Hồng Vàng (546)

10. Lời cuối:

Rất vô tình, cách đây 3 ngày Rốt đọc đến trang thứ 250 của cuốn “Công dân toàn cầu”, đó là đoạn biên về tôn giáo. Rốt mượn ý tưởng của tác giả Mark Gerzon để kết thúc tham luận của mình: “Bất cứ khi nào bạn nói ‘một, hai, ba’ thì bạn hãy nhớ rằng ‘Một’ luôn đến trước”.

Ý tác giả là trước khi bị chia làm hai, ba… thì tất cả chúng ta là MỘT!

Hy vọng rằng mỗi người dù vô thần hay có đạo đều có một cái nhìn rộng mở hơn, giữa những người khác tôn giáo, giữa người vô thần và có đạo.

Nếu ai đó yêu cầu Rốt trả lời với suy nghĩ đến ngay trong đầu, là Rốt có thiện cảm và có thể rẽ theo tôn giáo nào? Thì Rốt xin kể về một kỉ niệm trong một lần đi Đà Lạt cùng nhóm bạn, một cậu bạn rủ Rốt tách nhóm đi đến một nhà nguyện, hình như trên đường Phan Đình Phùng, hay gần đó.

Nhà nguyện nhỏ, chỉ có vài hàng ghế, và lúc đó không có ai. Cậu bạn quỳ ở hàng ghế trên cùng, lặng lẽ cầu nguyện. Rốt ngồi chờ ở hàng ghế cuối. Khoảng nửa tiếng tĩnh lặng như thế, rồi cậu bạn đứng dậy, hai đứa ra về.

Cảm giác bình yên của khung cảnh và từ cậu bạn lan truyền sang Rốt, khi đi bộ trở về, rất khó quên…

Nhưng… thôi cứ tùy duyên…


 chandoi (547)

Thôi Zì đừng khai sáng xe một cầu với 2 cầu nữa. Ngứa mồm anh cãi hư chiện. Hehe.
Xe có 1 cầu lắp thêm cầu nữa thành 2 cầu chỉ dành cho bên Tây đi đường trơn ( Tuyết). Chứ xe hai cầu ở Lừa , gầm cao, cấu tạo khác. cầu sau chủ động và lắp thêm cầu trước khi lầy lội, Cấu tạo gài cầu trước là vấn đề nam giải khi xe đang chạy. Các xe thế hệ sau này mới gài cầu trên tap lô. Các xe đời < 1990, thậm chí năm 2000 mà rẻ tiền như mitsumishi 3000 , đèo mẹ cũng trèo xuống mà gài bằng tay thấy mẹ. Đéo có chiện chạy cầu trước lắp cầu sau thành hai cầu. Loại gầm thấp tè tè mà chại hai cầu cạ xắc xi cho nó rách mần đôi à.


 An Hoang Trung Tuong (548)

Con Chân Zòi câm cái mồm đi. Không thấy Zì nói về AWD à? Đéo biết AWD là jì à mà cãi?

Còn xe 2-cầu của Sô Liên (hoặc đời cổlaihy, kêu là 4WD) mới có chiện gài cầu.

Bi-jờ tuyền AWD gõ chưa.


 chandoi (549)

Xe 1 cầu thì nó chỉ chạy 1 bánh. Còn xe hai cầu thì nó chạy 1, 2, 3,4 bánh , cho nên nó cấu tạo khác hoàn toàn,

 An Hoang Trung Tuong (550)

Zì ghét nhất con Chân Zòi ở cái thói đọc thì đéo kỹ mà cãi như fá mả địt con mẹ.

 chandoi (551)

Anh sin lỗi , đéo biết Zì nói xe Xô liên, tưởng nói chung chung.

 Lừa Ông (552)

[si="6"][co="blue"]

Đệt, chả hiểu 2 đứa củ nhồn nài cãi nhao về cái giề nữa:

[im]http://nq2.upanh.com/b4.s29.d2/bd5582b1ff98fe8ed07d79c974170f33_48562132.cunhon.jpg[/im]

[/si][/co]



 An Hoang Trung Tuong (553)

Zì bắt-quả-tang con Ông xài MSIE 6/7 nhế. Đủi thành Firefox đi con búzù, hoặc ít nhất nângcấp MSIE lên.

 Nguyen Sang (554)

Được hôm mất ngủ lại chẳng biết nói về chuyện gì.

 Nguyen Sang (555)

Dùng Nét nên Chrome hoặc firefox, dùng IE không sướng.

 Nguyen Sang (556)

Dạo này không thấy anh King (Lói) xuất hiện về đêm nhỉ? Không lẽ có tình yêu rồi?

 tran huyen anh (557)

@ Chăn Zòi!
he he, em độ nài bận kinh, có time hóng đâu, đương vắt chân chiện bị cho khai giảng, nhọc nhọc là. Cơ mà thấy anh được thả gòi thì đạo em phẩy chầu anh cho phải phép chứ. Anh bị nhốt vì lí do giề em biết đéo đao đái, có hóng đc thường xiên đao... he he


 Chuin (558)

Địtmẹ hômnai Zì thức khuya mà giảngbài ít vại à. Cũng đéo có bài mới đọc. Địtmẹ dạonài tuyền cho học chữ Tào nhìn muốn bưng đàolao.

 Nguyen Sang (559)

Chúng ta hay chửi lá cải và kền kền, kể cũng oan cho chúng.
Tôi vừa dạo qua vài diễn đàn, cơ bản chủ đề cướp giết hiếp vẫn đông nhất. Ví như chuyện em gì bị loại khỏi cuộc thi hoa hậu, ở đâu cũng thấy bàn tán sôi nổi, chủ yếu là gạch đá.
Nếu bọn quảng cáo trả theo kiểu click ăn tiền thì kền kền, mod, min phải đưa tin và định hướng kiểu đó thôi.


 voòng ngẩu pín (560)

Anh biết đéo đâu Dì vĩ đại, chắc sử Lừa thấy trùng tên thì trộn mẹ lại với nhao cho dễ hiểu địt mẹ .
Chả chùa đéo nào thờ đệ Thơm hồ nói thế cho nhanh .


 Nguyen Sang (561)

Nói về chùa ở bắc Lừa, tôi thấy thường bố trí: nhà chính thờ Phật, nhà nữa thờ Mẫu và các thánh tỉ như Cô bé, Cậu bé, Ông chín cờn, Ông hoàng 7...và Trần Hưng Đạo. Nhà nữa thờ tổ hay gì?
Tức là đạo Mẫu thường chung với đạo Phật?


 Lừa Ông (562)

[si="6"][co="blue"]

Hị hị,

Chị Dì bắt quả tang như khặc, toa đang xài Sarafi vào Bựa quán.

Máy toai có đủ cả Firefox, Chrome, Opera, dưng mỗi cái xài cho 1 hệ cookies khác nhao, thế mới tài! chị nên dại dỗ lại Anh Búa tạ thai vì đi bắt quả tang lung tung, khà khà.

[/si][/co]


 Lừa Ông (563)

[si="6"][co="blue"]

Mụ nầu ngoài Lụi confirm xem đây có phải là 1 vụ cưỡng chế thành công không với?

Cưỡng chế - giải toả

[/si][/co]


 Fly Dragon (564)

Địtmẹ Zì Mọi, anh hỏi Zì Gia Cát Dự tình hình kinh tế sắp tới ra sao thì cứ lờ đi là thế đéo?
Nếu thấy ngoài này nói không có tiền thì vào paibox nói chớ!
Hồi đầu thấy trong paibox còn có không khí và khác ở đây. Giờ thấy Zì bỏ bê quá. Anh chê
Cấp tiến zị zạng như Zì còn đầu voi đuôi chuột chả trách B nhà ta vẫn. Hệ Hệ

P/s: Nếu Zì thấy khó fân tích vì tình hình quá phức tạp thì thừa nhận 1 câu, anh thông cảm. Địtcụ cả lò nhà Zì Mọi. Hệ Hệ


 Thương Binh (565)

toa đang Safari@ Lừa Ông
Tôi sin phép đổ cứt chút. Toa là mài rồi, Qua mới là tao. TIếng Phớp đớ!


Tiếp tục về chùa 100 gian thưa CACC. Quý vị nghĩ gì về 2 Ông hình nài?
[im]http://laodong.com.vn/Uploaded/buibichhuong/2012_08_23/chua-tram-gian-2.gif[/im]
Lá cải chú:Một cách ứng xử với voi đá trong khuôn viên chùa Trăm Gian.

[im]http://laodong.com.vn/Uploaded/buibichhuong/2012_08_23/chua-tram-gian-12.gif[/im]
Lá cải chú:Còn đây là một cách ứng xử nữa với rồng đá cổng chùa.

^.^"


 H (566)

Mà gạch thì hehe tuổi thọ đéo bâu-jờ đạt tới 200 năm @TT

Ponagar, các tháp Mỹ Sơn, etc làm toàn bằng gạch. Ponagar được xây từ thế kỷ IX, có thể không chính xác nhưng tuổi không dưới 200 năm. Các tháp chàm ấy được trùng tu nhưng không phải là xây mới; hầu như toàn bộ gạch cũ vẫn còn.


 da gama vasco (567)

Zì bỏ bê Paidbox nên nó lèo tèo quá, Zì đăng lại mấy bài về em Nùn đi

 Quang Vinh (568)

Chào Trung Tướng, chào chi bộ bựa.

Về vụ chùa Trăm Gian, cơ bản tôi cũng đồng ý với quan điểm của Trung Tướng, tôi nghĩ, đúng là báo chí đang lợi dụng tâm lý a dua của bạn đọc để câu view mà thôi, nếu không nói là đang đánh thuê cho một trò chơi trẻ con, không hơn không kém!

Tôi quan niệm, nếu chúng ta khư khư cứ đòi giữ cho mình những giá trị nào là “cổ”, thì tại sao không nghĩ tới chuyện hậu thế mai sau cũng đòi quyền này. Đó, há chẳng phải là công bằng hay chăng?

Và lớp người đó sẽ nghĩ sao, khi cho rằng giữa năm 2012, chùa đã xuống cấp trầm trọng, mà tại sao các bậc tiền bối (tức chúng ta), không có ý thức tu bổ, cải tạo?


 Quang Vinh (569)

Tôi không đồng ý với tâm lý của những khách hành hương, bao nhiêu năm mới có một lần vãn lại cảnh chùa, nhưng bo bo ích kỷ khi mặc định cho rằng, những điều gì khác hơn (theo hướng hiện đại hóa hơn) với những giá trị/hình ảnh ngày xưa mình đã chứng kiến, ngày xưa đìu hiu, giờ khắc phải đìu hiu, ngày xưa hoang sơ, giờ khắc phải hoang sơ, đó là ích kỷ!

Khi tôi viết như thế này, tôi cứ hình dung có những người bây giờ từ thành thị về quê, như anh Ghét, anh Chan Doi, quen thói phè phỡn, bây giờ thấy trẻ con tập nhảy hip hop, thấy đường làng bê tông thoáng đãng, thấy cụ ông, cụ bà hào hứng xem vietnam's next top model, lại cứ thở dài thườn thượt trách rằng tại sao không còn những lũy tre xanh, không còn khói bếp lam chiều, không còn con trâu ra đồng, không còn chợ chiều chạng vạng, đó phải chăng là thói trọc phú ta đây tit a ti toe với vốn liếng văn hóa hợm mình (tưởng rằng) chất ngất, nhưng thực chất là rỗng tuếch, và ích kỷ, và ngu xuẩn!?

(Sorry anh Chan Doi và anh Ghet vì tôi cứ hay lấy ví dụ là hai anh, chả hiểu sao lại như vậy).


 Quang Vinh (570)

Quay trở lại vụ chùa Trăm Gian, báo chí kêu ca như thế, nhưng báo chí có biết rằng việc làm mới này được cả làng ủng hộ, và cả làng gần như tự nguyện góp công góp của làm mới lại chùa. Người ta là người làng, hơn ai hết họ cảm nhận được sự cần thiết, cũng như tính thiêng liêng của chùa, đâu đến mức để báo chí phải chỉ dạy xách mé như thế?

Chùa đã xuống cấp, cần làm lại, cho mai sau, và cho chính những ngày hôm nay, khi dù muốn dù không thì cũng không thể ngăn được các ảnh hưởng thương mại hóa lên chùa, đó là quy luật.

Chùa Trăm Gian, ngoài các giá trị về văn hóa, thì tự bản thân nó cũng đã đưa lại được lợi ích cho bao nhiêu người dân trong làng, kiếm kế sinh nhai, suy cho cùng đó không phải là điều tốt đẹp thì là gì?

Mấu chốt ở đây, là ba cậu phóng viên đánh hơi được khả năng câu view khi giật tít sự kiện, và chính quyền xã đúng là hơi chủ quan thái quá trong việc xây dựng lại chùa. Nhìn những bức hình người dân hồ hởi xây dựng, tôi tin rằng báo chí chẳng thể đánh được họ, và kịch bản của nhóm ghen ăn tức ở trong vụ này, chỉ đến mức độ làm chậm tiến độ thi công chùa mới mà thôi.

[im]http://dienbao.net/media/article/25_08_2012/6a99e62b61f32855b293b09a2023c7e8/c331bfe9ba44e10d8b3004f8d42f38e4.gif[/im]

[im]http://laodong.com.vn/Uploaded/buibichhuong/2012_08_23/chua-tram-gian-5.gif[/im]


 Quang Vinh (571)

Anh Thương Binh:

Tôi cũng không hiểu, nếu là cậu phóng viên, thì cậu ta sẽ cho hình ảnh chú bé cưỡi lên con sư tử/con rồng đó, là cách ứng xử nào?

Tôi cho đó là hình ảnh đẹp, trẻ con ngây thơ, không biết không có tội, mà tội, là tội người lớn.

Cụ thể ở đây, là tay phóng viên khốn nạn, cố tình chụp rồi public hình ảnh cậu bé đáng yêu với lời bình như vậy đấy.


 Gia lamcam (572)

[si="6"]Há há há,
Lũ bựa vô công rồi nghề vô tích sự thích hóng hớt chiện thiên đường, nhẽ cũng nên liếc qua quả "Bia mộ" của thằng tró gì bên Nước Mẹ Tầu Ta.
Tển biên chiện bên bển cứ như thể là chiện ở xứ Lừa.
Nhẽ Thầy nầu thì Tớ nấy thật!
Há há há![/si]


 King Filter (573)

Hé hé, cô Thương Binh nói làm người ta cứ tưởng Qua đang xưng theo tiếng Pháp.

Bọn An Nam trò chuyện theo kiểu Pháp chỉ xưng Moa với Toa thôi, làm gì xưng Qua ở đây?


 King Filter (574)

Việc người dân đi tiếp xây chùa, người ta thường gọi là đi làm công quả. Người ta chỉ đến phụ các việc khuân vác lặt vặt cho thợ chính thôi, coi như có góp chút công cho tài sản chung của cộng đồng.

Sau này việc làm công quả được nhiều người hiểu sai và biến tướng ra nhiều việc khác, mời các cô tham luận thêm.

Hehe, bây giờ nhiều người đóng góp cho chùa thiết thực hơn nhiều, họ chỉ cần đóng góp tiền, tên họ sẽ được ghi vào sổ công quả của nhà chùa. Nếu số tiền lớn sẽ được làm hẳn bia ghi công đức.


 Glory King (575)

Con Quang Vinh không thể là Chạn Khắm, vì con Chạn chỉ quen sủa ma hóng hớt trong khi ngu đéo ai bằng, nên không thể biên lách đúng chính tả như style con Quang Vinh.



 Thương Binh (576)

Hì, tôi nhầm nhọt giữa Wa gốc tiếng Tào, ví toa tiếng Pháp khà khà. Nhưng tôi đéo xin lỗi.

Anh Quang VInh chiên viết bài tâm huyết vãi dắm, kin thật. Cái hình thằng bé chụp bất hủ tương lai chứ đâu. Chút xíu mà đã biết pose cho nhà báo chụp, để kiếm ít tiền ăn kẹo.


 Mít (577)

Lũ bựa vô công rồi nghề vô tích sự thích hóng hớt chiện thiên đường, nhẽ cũng nên liếc qua quả "Bia mộ" của thằng tró gì bên Nước Mẹ Tầu Ta.
Tển biên chiện bên bển cứ như thể là chiện ở xứ Lừa. @Cẩm
-------------------
Ơ, Cẩm Hàng Lược đọc ở đâu thế? Cho Mít cái linh đê. Không lại phải đọc bản tiếng Anh, mà cũng phải đợi đến Halloween mới có.


 Lừa Ông (578)

[si="6"][co="blue"]

Khà khà,

Địt cụ cô Thương Binh phát cho thơm bẹn.

Đó là toai viết chữ toai dưng thế nồn nầu lại thiếu mất chữ i

Tất nhiên là sin nỗi cái buồi toai đơi nài!

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (579)

Zì zạo nài đang gất bận nên chưa chămsóc các cô được địt con mẹ đừng có càmgàm Zì đá sưng mẹ zươngvật lên jờ. Để mấy hôm nữa Zì gảnh hơn chút đã.

 Te Hoa (580)

[si="5"][co="blue"]Đã có dấu hiệu cho thấy anh Bạc được giơ cao đánh khẽ. Tiếc là anh Hải bạn anh không được may mắn như thế.[/co][/si]


 tao lao (581)

[si="5"][co="red"]Nầu nầu chi bựa, nhân dịp thằng Tướng búzì, anh em nhào lên tiếm quyền nầu...

Hum nai anh giảng về cầu:
[1] Cầu là khái niệm hòan tòan dành cho xe nhiều hơn 2 bánh, đừng có bật anh mà lừa đến nỗi bẩu wây tào là 1 cầu đấy nhé, anh đá thọt mẹ trứng lên mồm...
tiếng anh của cầu là Wheel thế mới hai, wheel có nghĩa là bánh xe.. vì thế cơ bản xe ôtô aka xe hơi luôn luôn là 2 cầu...và cơ bản đến nỗi nếu nhà sản xuất đéo đề cập đến 4WD thì có nghĩa là nó 2WD và đéo cần thiết phẩi biên ra...

[2] bây giờ đến khái nhiệm:

2WD (đéo bâu giờ thấy phỏng): tiếng tôngdật là 2 bánh chủ động
4WD: tương tự 4 bánh chủ động
6WD: tương tự 6 bánh chủ động ect...
đừng hỏi anh thế 8WD là gì nhé hehe

[3] Thế AWD là cái éo giề??

AWD có nghĩa là all wheel drive, đây là hệ thống các bánh chủ động hòan tòan.. éo bâu giờ không chủ động, các cô éo bâu giờ có thể trên xe xẻ chuyển về 2WD.

Thông thường trên xe có 4WD sẽ có chế độ chọn cầu, các cô có thể chọn:
2WD hiền hòa, giản dị, nhẹ nhàng, và lịch lãm như dân văn phòng.
Hoặc chọn 4H cho đường bần nông sình lầy đầy cứt tốc độ cao
Hoặc chọn mẹ 4L cho đường bần nông sình lầy cộng cứt nhão và ngập ngụa nửa bánh xe

Đến đây các cô sẽ thấy AWD heh bây giờ có thể bật thành Auto wheel drive cũng éo sao..vì với xe xẻ, việc chọn cầu đằng đéo nào cũng chẳng phải việc của các cô

[/co][/si]


 voòng ngẩu pín (582)

Anh mặt lồn nào trên kia nói gạch tháp Chăm chịu đc 1k năm đó :
[im]http://skds3.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/08/14/Cham-3ThapKhuongMy.jpg[/im]

Nó còn đứng đc vì là gạch đặc, bên ngoài mủn mẹ ra thành đất rồi, lớp trong cũng đang mủn mẹ .
Lếu là tường chùa thì đổ từ đời tám-hoánh địt mẹ .


 tao lao (583)

[si="5"][co="red"]Tiếp về cầu nầu..

Thế làm éo gì phải rắc rối 2 với chả 4WD 1 với chả nhiều cầu
Câu giả nhời nằm ở hiệu quả của cầu chủ động và hiệu quả của các bánh chủ động

Nếu cầu chủ động là cầu trước, khi chại các xe xẻ các cô sẽ thấy các mặt tốt sau:
Bám đường khi vào cua
Mựợt mà khi đổ dốc
Êm ái khi tăng tốc
Các cô sẽ thấy mặt bất tiện sau:
Éo bứt phá khi tăng tốc
Vất vả khi leo giốc, nếu giốc trơn tuột thì việc tòan bộ trọng lực dồn mẹ về sau khiến 2 bánh trước chỉ quay ào ào mà xe éo lên vì éo có ma sát. Lúc ấy, sin mời, các cô quay về hoặc de xe lên dốc..


[/co][/si]


 Miumiu (584)

Chào chi bộ, Miu đã trở về sau mấy ngày ăn chơi vật vã.
Quá nhiều vấn đề hót trên cả hót phải không chi bộ? Điển hình là vụ anh Bạc ai đồ.
Miu đọc từ tối qua tới h mà chửa hết.
Tối nay Miu sẽ đọc kỹ lại.

Xém quên.
Chào mừng anh Chandoi đã trở lại và chả lợi hại thêm tẹo nào.

Hihi Miu đùa đấy, đồng chí anh cấm zỗi.


 Miumiu (585)

@ Rốt iu:
Rốt nói đúng, Miu đang nóng lòng muốn được nghe kể về trải nghiệm của Rốt. Miu háo hứt đọc còm Rốt với 1 zòng cảm xúc (hehe phức tạp) và rất muốn theo dõi liền mạch.

Miu nhớ ng ta tả về 1 cánh diều no gió, nó không chao liệng lên,xuống, đầy bất trắc nữa mà đứng im vi vu với sự bình thản & bao dung. Miu thích.

Trong cuộc sống cũng vậy, Miu quý mến những người đem lại cho người đối diện một cảm giác an toàn, tin cậy.

Tại sao vậy, bởi vốn dĩ Miu là 1 chú ngựa rất hiếu chiến, bồn chồn và đầy bất an hehe.


 Gia lamcam (586)

[si="6"]Ơ, Cẩm Hàng Lược đọc ở đâu thế? Cho Mít cái linh đê.@Mít yêu
Mít xinh yêu đọc tiếng khoai Tây ở đây:
http://www.tandfonline.com/doi/abs/10.1080/10670564.2010.485408#preview
Đọc Lời nói đầu tiếng khoai Ta ở đây: https://phamvuluaha.wordpress.com/2012/08/21/china-great-famine/
[/si]


 Miumiu (587)

@ Rốt iu

Nhà Miu vô thần đúng nghĩa, trước đây pama Miu còn chẳng có 1 cái bàn thờ trong nhà.

Gần đây ma mới bắt đầu đi lễ chùa, lập bàn thờ thắp hương ngày tuần, ngày giỗ các cụ.

Còn pa Miu vẫn là một ông độc tài nót niềm tin, luôn bài xích việc thờ cúng khói hương nghi ngút.

Miu thì đứng giữa, hay nói cho đúng Miu vô thần cũng, chả tin vào cái gì ngoài chính mình và cảm giác của chính mình. Vấn đề ở đó đó.

Nhà chồng Miu gần 1 nhà thờ lớn, Miu đã được dự 1 buổi lễ tiễn ng họ hàng về với Chúa, Miu cũng đã đôi lần nghĩ sẽ có lúc mình lễ đi nhà thờ mỗi tuần.

Còn bây h Miu đang đọc để hiểu một chút về THÂN KHẨU Ý, cũng mong chế ngự con ngựa chứng đôi lúc rất bất kham mà Miu đang đứng tên chính chủ.

Nếu có duyên, Miu sẽ chọn một tôn giáo nào đó để đặt niềm tin, cơ duyên hơn nữa thì tôn giáo nào đó sẽ chọn Miu.

Quan điểm về mọi vấn đề của Miu trong 60 năm cuộc đời cũng không nằm ngoài 2 chữ: Tuỳ duyên.


So rì chi bộ vì mạch xúc cảm ló tuôn chào lung tung lủng tủng cả. Miu tạm dừng đã vậy.


Miu đang có trát của trên đòi, Miu phải đi đã, hy vọng đủ nhu củ mì để không đập bàn chưởi nhâu với họ.


Hẹn gặp lại chi bộ nếu xống xót trở về hehe.


 tao lao (588)

[si="5"][co="red"]Tiếp về cầu nầu...

Nếu các cô chạy xe cầu sau: các cô sẽ thấy:
Xe tăng tốc bốc
Leo dốc dễ như ăn ốc
khuyết điểm là các cô vào cua sẽ bị quăng đuôi

Ngòai ra cả 2 lọai cầu trước và cầu sau cùng bị điểm yếu là khi 1 trong 2 bánh của 1 cầu bị tăng hoặc giảm động lực, thì động lực từ động cơ truyền hết mẹ cho bánh kia. Điều này dẫn đến khi các cô sa lầy 1 bánh, bánh kia sẽ quay tít, hoặc khi các cô chạy 1 bánh qua 1 vũng nước các cô có thể lạc mẹ tay lái đâm mẹ vào Lừa vì bất ngờ 2 bánh bảnh có sự thay đổi rất nhanh về động lực...
[/co][/si]


 tao lao (589)

[si="5"][co="red"]Tiếp về cầu nầu...

Bi giờ các cô đã thấy việc chạy những chiếc xe 2 cầu là một nhu cầu tinh hoa, nó hầu như tạo cho các cô một phong cách và nó đưa đến các cô những chọn lựa thể hiện sự tinh tế

Ngòai ra, các cô hòan tòan có thể chọn AWD vì đó hầu như là một đẳng cấp hòan thiện[/co][/si]


 chandoi (590)

Em Miu yêu dấu. Đã thấy chim Thái to bằng chim anh hông em. Hehe á quên chim Lừa, còn chim mụ Zì thì đồ bỏ. Anh hổng dám lợi hại vì anh sợ hông có cơ hội tâm sự zới em. Vì con Mụ Zì xấu tính đang cầm cái cán.

Đèo mẹ anh sẽ cho Mụ này lên bờ xuống ruộng nếu như Mụ hổng còn quyền ngăn cản hai ta. Khà khà.


 tao lao (591)

[si="5"][co="red"]Bổ xung về cầu..

Thế gài cầu là éo gì?

Gài cầu là hành động chuyển trạng thái cho cầu như từ 2H sang 4H hoặc sang 2L hoặc sang 4L

Gài cầu có thể khiến các cô phẩi dừng xe leo xuống thò tay vặn vẹo...hoặc các cô chỉ phải dừng xe kéo cần hoặc các cô éo cần dừng xe mà vẫn kéo cần hoặc các cô éo cần kéo cần mà chỉ bấm nút hoặc các cô cũng éo cần phẩy làm gì vì nó là AWD
[/co][/si]


 Khoai (592)

[si="6"]@Cô Hai,

Ừa thì đùmá cô im-ge hổm gài là biết cô đương bận-gộn gòi, ai kiu-géo cô hồi nào.

Tới chừng nào mà cô hổng bận nữa thì hú tụi anh nghen.[/si]

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSoPANO6CtNF7v46qF2d0LqLyFZxJk9dhPZ1TQcq4mcyCp-f5ta]


 chandoi (593)

Con Lao phân tích được đấy,rõ ràng nhưng cũng chưa chi tiết.

Xe hai cầu như anh nói có hai loại. Một loại dành cho gầm thấp để chạy đường trơn trợt và một loại dành cho gầm cao để chại loại địa hình.

Cả hai loại buộc hạn chế sử dụng hai cầu. Khi nào sử dụng được? Là khi mà mặt đường đủ điều kiện khử được chênh lệch cộng dồn R bánh trước và bánh sau. Vì sao chênh lệch? Vì bánh xe mòn hổng đều chẳng hạn.Hệ thống hôp số quay cưởng bức dẫn đến hai bánh có cùng số vòng quay nhất đinh và bằng nhau trong khoảng chiều dài nhất định. Nếu hai bánh không cùng R tuyệt đối sẽ sinh ra L thừa.và là nguyên nhân phá tan cầu xe.

Thực tế khi chạy với VT bình thường thì hai cách khử là hệ thống vi sai của xe và trược thay cho quay của bánh. Nhưng đường bê tong nhựa ma sát lớn thì khó khử được và trình của Mụ Zì chạy loại gầm thấp hai cầu ở Lừa mà hổng tan cái cầu xe thì anh đi đầu xuống đất.



 chandoi (594)

Bình thường thì xe chỉ chại một trong 2 bánh của một cầu duy nhất trong 4 bánh ( xe con). Trường hợp đặt biệt có trơn trợt hoặc lầy lội ( Khử L dư dể dàng) thì chạy hai bánh sau hoặc cả bốn bánh nếu cần thiết..

Còn ưu khuyết của cấu tạo chạy bằng cầu trước hai cầu sau thì con Lao nói chính xác. Anh chỉ thêm trong cấu tạo và độ bền thì xe chạy bằng cầu trước phức tạp và dể hỏng hơn vì nó dồn chung vừa truyền động vừa cua cho một cầu. Nếu chại bình thường thì nên chọn cầu sau là phù hợp và bền hơn.

Đèo mẹ trình chế tạo của con LaDa là loại vét đĩa. Vì cỏn không đủ trình độ sử lý chính xác chiện đồng tâm. Các trục truyền động cỏn khử bằng cục cao su, việc mà hổng thấy trong bất cứ xe nào của Tư bản sản xuất, mà chỉ thấy ở máy xay lúa của Lừa!. Cục này phiền phức phết. nó phải thay liên tục, và phải mang theo xe nếu hổng muốn nằm đường


 Quang Vinh (595)

Các anh chị có để ý, trong vụ chùa Trăm Gian tại Hà Tây cũ, nếu thực sự có tâm huyết, thì thay bằng việc tìm tòi, góp ý việc sửa chữa khắc phục như thế nào, trong tình huống cấp bách, thì báo chí lại đùng đùng đòi “đánh” người “có tội”, Đưa tin theo lối cả vú lấp miệng em, việc thay đổi chỉ vài hạng mục nhưng đã được phóng đại thành toàn bộ.

Khi nhà chùa đã đứng ra nhận trách nhiệm, họ tiếp tục công kích chính quyền địa phương?

Họ, đơn giản là chả có một xu kiến thức nào về việc trùng tu, bảo tồn các di sản văn hóa, ngoài vốn liếng võ bẩn đánh thuê sở trường.

Vụ chùa Trăm Gian, theo cá nhân tôi, có thể xảy ra 2 tình huống.

(1). Xuất phát từ việc trượt thầu, thay vì giao thầu theo các quy định đầu tư xây dựng thông thường, thì tập thể bà con và chính quyền địa phương đã tự làm theo kiểu người có của, kẻ có công, góp vào với nhà chùa, vì vậy cay cú, dẫn đến thôi không ăn thì đạp đổ bỏ tức vậy.

(2). Vẫn là lối, có bé xé ra to, để mưu vặt ba chuyện chức quyền lặt vặt.

Chỉ tiếc một điều, các anh chị cứ để ý xem, sẽ chẳng có báo nào khui ra được những nhập nhằng về kinh tế, chả có ai trục lợi ai ở đây cả, việc sửa chữa/làm mới đã được cả làng thống nhất, ít nhất và vững chắc nhất, là như vậy.


 hangoc (596)

Hi all!

 hangoc (597)

A ha chào cả nhà! Hôm nay em đã vầu được quán và đã có thể cồng được, mừng quá. Cả thời gian dài đằng đẵng em không thể cồng được dù rất máu, vì em cồng xong nó cứ bắt em phải nâng cấp cái cờ rôm và nâng cấp tiểu sử, mà nhấp vô thì nó cứ đứng im hoài, em rất cáu. Nhưng giờ này em làm quả 3G của vịt teo, một phát ăn ngay, thế có tài không cơ chứ. Bác Hoàng chủ quán cho em xin màu chữ đen nhưng cỡ to to như của bác nhé, em cảm ơn.

 voòng ngẩu pín (598)

@ anh Quang Vinh:
Lếu đéo thê, sao gọi là Lừa ? Theo tôi chùa này không có gì đặc sắc ngoài mấy ông rồng ông nghê đá thì nó vẫn đó, mất đéo đâu ?
Còn chùa về cơ bản là dãy cột, thay gỗ tốt vào là đúng quá, giữ lại đc mấy cài phù điêu chạm khắc thì tốt, ko thì vứt mẹ nó đi cũng xong, Lừa về bảnchất là làm ăn bố láo, đc chăng hay chớ, cái đéo gì cũng tạm tạm, đẹp đẽ nghệ thuật đéo gì !!!
Đốt mẹ cả chùa đi cũng đc, địt mẹ xây mới cho máu khà khà !!!
[im]http://www.anninhthudo.vn/Uploaded/sonhm/2012_03_06/bdv2.jpg[/im]

địt mẹ rác rưởi tùm-lum, bọn khóc mướn về đâu mà dọn địt mẹ !!!


 chandoi (599)

Chổ hình nài là chổ nào Cô Pín. Cho anh biết anh mần quả lượm bao nilon hổng khéo giàu to đó nghe.

 voòng ngẩu pín (600)

Chúc mừng vang son Hà ngọc đã đến đây, có anh ở đây đợi em, bọn liền ông ở đây toàn bịp-bợm hết ngoài anh , em hãi ghi-nhớ .
Mừng em đến quán Bựa lừng danh !!!
PREVIOUS POST