Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2 :P2



Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2012-08-19 01:00:00

Bínhâm thựchành #2 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bài cần đọc trước: Bínhâm cơbản Note: Câu trong ngoặc-kép "..." là chữ Tầu giảnthể. Câu trong ngoặc-vuông [...] là Tầu Bínhâm. Câu trong ngoặc-nhọn {...} là nghĩa tiếng Lừa. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Lesson 3: Mandarin pinyin questions (Hỏi tiếng Tầu) (Mời đọc chữ Tầu qua máy-đọc của thằng Gúc) (1) Why? (...)

1013 Comments (Page 2/6)

 Glory King (201)

Bọn Lừa các cô chỉ Bình Đẳng với 2 món nài nè:

[im]http://www.newzimbabwe.com/FCKEditor_Images/ugly-man-2-550.jpg[/im]

[im]http://www.here4ecards.com/images/1250596627FullofShit.jpg[/im]

Chết cười.

"Mọi Ông Người đều bình đẳng", các cô có phải Người đéo đâu mà đòi bình đẳng.

Con Da Trắng nào nghĩ ra câu nài đúng là Thiên Tài Mị Dân địt con mẹ cỏn.


 Glory King (202)

Càng nghĩ, tôi càng thấy bọn Lừa các cô xứng đáng được thứ như Bê Xê Tê cai trị, vì hehe "Nồi nào úp vung nấy" mà.

Ủng hộ Bê Xê Tê cai trị Lừa thêm 1 trẹo năm nữa.

Ủng hộ!

Ủng hộ!

Ủng hộ!

[im]http://412.laxallstars.com/files/2010/02/25-266x400.jpg[/im]


 Quang Vinh (203)

Chào Trung Tướng và các anh chị, lâu rồi mới lại vào chơi quán, có vẻ như quán Bựa của Trung Tướng dạo này không rôm rả lắm, nhỉ?

Có anh nào ở dưới, gọi tên tôi trong còm liên quan đến việc bắt giữ ông Nguyễn Đức Kiên đấy? Hình như là anh Ghét thì phải?

Tôi biết gì đâu anh, hạng cắc ké bần nông xe ôm cày cuốc lam lũ thôi mà, anh làm tôi ngại quá.

Dù sao cũng cảm ơn anh, quý anh trọc phú đáng mến!


 Glory King (204)

Tôi biết con Quang Vinh là con nào rồi.

Chính là con Chạn Khắm.

Chết mẹ nó cười.


 Quang Vinh (205)

Bạn Chói Lói: Các cụ bảo, khôn đâu đến trẻ, khỏe đâu đến già, kể ra cấm có sai.

Bạn chửi rất khỏe, tôi công nhận, và hình như đây cũng là cách mà bạn đã, đang và sẽ cống hiến cho quán Bựa, tôi không ngạc nhiên tí nào khi gặp comments của Chói Lói, chỉ có nguyền rủa, cứt đái, cay nghiệt và tràn trề sinh khí.

Nói như anh nào ở dưới, riết rồi cũng quen thôi.

Bạn cần thêm thời gian, có lẽ là khá lâu đấy, để “chết mẹ vì cười” vì những điều như trên.


 An Hoang Trung Tuong (206)

Việc em Nùn của Zì, và sắp tới các đệtử & chiếnhĩu của ẻm, bị Cam tóm thật là đáng-tiếc. Zì chânchộng tiếc, thựcsự. Đó hẳn là nhời cảnhbáo tới hehe vôsố zững cá-mập Lừa jống ẻm, gằng các cô hãi cẩntrọng. Lãnhtụ đang cuống gòi, và các cô sẽ fải chiệu đòn soon.

(1) Jữa zững năm 198x. Em Nùn học quânsự ở Hung Ja Lợi về, và như nhiều chiếnbinh bộđội Ông Cụ thời thởi, ẻm xin chiển-ngành, tháo quânhàm cửi quânfục, và đầu-quân cho côngty maimặc vầu loại nhớn nhất Lừa ever, trụsở ở fố Lý Thái Tổ, thủđô Nụi vănhiến địt con mẹ.

Đó là côngty Côngfếchtimếch. Jờ thì côngty nài đã đủi tên hehe, các cô đéo biết được đâu.

Vì không fải là loại COCC, em Nùn không được biênchế vầu zững bộfận quantrọng triềnthống như tổchức cánbộ, kếhoạch, xâyzựng cơbản.., mà fải vầu Fòng Sales, nai là Ban Thịtrường hehe thế mới tài. Em trở-thành một cánbộ chuyêntrách Xuấtkhẩu, trẻtrung tintin và năngđộng.


 An Hoang Trung Tuong (207)

(2) Thời em Nùn vầu mần Sales đặctrách Xuấtkhẩu hàng zệt-may, thì Lừa vưỡn còn bị cấmvận, và thậmchí còn bị nước mẹ China hehe đéo cho chơi cùng hehe thế mới tài. Vậy nên không có jì khó hiểu, khi Xuấtkhẩu là một hoạtđộng đéo có jì đặcbiệt, ngược mới bọn Nhậpkhẩu (aka Purchasing).

Chỉ khi nước-mẹ China mở cửa biênjới sau đó vài năm, Xuấtkhẩu mới là hàng Hot như các cô đã thấy.

Kháchhàng zuynhất thời thởi của cty em Nùn là các quốcja Đông Âu, khi ý vưỡn còn zưới ách độctài, và đặcbiệt là một mảnh-đất Sô Liên gộnglớn hàng trăm trẹo zân thiếu vảivóc quầnáo kinhkhủngtởm, nhất là các mặt-hàng có mác tưbản kiểu Adidas, Levi's, La Coste, hoặc bấtcứ mác hàng jì không fải Đông Âu XHCN.

Từng sống ở Đông Âu nhiều năm, em Nùn biết quá gõ vậnhội nài, và ẻm đã tậnzụng thànhcông.


 An Hoang Trung Tuong (208)

(3) Tấtnhiên em Nùn bắt-đầu sựnghiệp bằng việc đóng các côngtâynơ hàng quần-áo may-sẵn, chếtậu bởi các nhà-mái to-đoành của côngty ẻm như Zệt Lam Định, Zệt 8/3, May 10, Đông Xuân, Việt Tiến, etc, bán qua Sô Liên và Đông Âu.

Các nhà-mái nài hồi hổi đói thối mồm, zù hehe hàng bán cho Lừa cũng đéo đủ (hàng baocấp bán já fânfối thì đéo ai muốn sảnxuất chứ hả), nên địt mẹ có chỗ xả hàng lấy Rúp (aka xèng Ông Nin) về thì sướng vãi mẹ zắm.

Liêntục liêntục các sảnfẩm như áo-jó (guột bằng zễ bèo-tây cho hạ játhành nha) mác Puma, quần kaki mác Montana, áo fông đỏđỏ xanhxanh mác Pantodus (địt mẹ mác nài hehe cty em Nùn tự nghĩ ga thôi, chứ đéo cần cốpbết của ai).. được em Nùn & cộngsự đóng công chiển bằng tào-thủy Sô Liên qua Đông Âu.


 Dương Thường Trực (209)

Ui địt mẹ con Quang Vinh hít khí lồn, con này lác mắt hay mù lòa mà đéo dịch nổi chữ anh biên vại..!? Con này chuyên nhét chữ vầu mồm anh, địt mẹ...y như nghề biên sử Đảng của cỏn..!

 Fly Dragon (210)

Địtmẹ Zì Mọi đúng là Ma Xó, cái đéo gì cũng biết nhể!
Dưng mà kể cho san sát thực tế không anh vả rơi răng.
Anh đố Zì Gia Cát Zự xem Cá Mập nào tiếp theo?
Tển thuộc về bên tài chính ngân hàng, tất nhiên. Hệ Hệ


 Deobietj (211)

[si="5"]@Lài: Trầm B hay Bắc Hà hay con nầu hả kưng. Đjt mje con Zì vừa quẩng cấu kg công cho bọn ACB xong mới đao chớ.[/si]

 An Hoang Trung Tuong (212)

(4) Nhân đây fải nói luôn kẻo quên. Bọn Lừa cho gằng em Nùn fất bằng nghề Ngânhàng. Nhầm to. Em ẻm fất chính bằng nghề zệt-may mà Zì đang nói. Đây là một bàn-đạp tuyệtđỉnh khiến em Nùn bật khỏi đẳngcấp các bộđội cùng lứa, gòi tiến vầu ngạch ngânhàng jữa 199x.

Các cô sẽ fán, địt mẹ sảnxuất hàng quần-áo zỏm bán cho Sô Liên thời Thiênđàng đóikém là chiện thường quá thường, có đéo jì để nói?

Ấy vậy mà không fải vậy. Một cái áo-jó (guột nhét zễ bèo hehe) zo Zệt Lam Định chếtậu có játhành chỉ 2-2.5 Tơn. Cả một côngtâynơ áo-jó mang sang Sô Liên já CIF chỉ 20-25,000 Tơn. Zưng hehe để mua một "công" như thế, bọn con-buôn gốc Lừa (như các bộđội bạn Zì) fải chi từ 80,000 tới 100,000 Tơn, và bán lẻ cho bọn Sô Liên mọigợ được quãng 150,000.

Tại-sao em Nùn fải bán áo-jó cho con-buôn gốc Lừa? Hehe tại-bởi các côngty thươngmại quốczoanh hoành tráng của Sô Liên có hoạtđộng đéo đâu. Bỏn khác đéo jì Lừa thiênđàng chứ.

Đó cũng là một vậnhội. Lừa Sô Liên mua quần-áo của Nùn tuyền bằng xèng-mặt. Có đôiba thằng được thanhtoán chậm, zưng đafần fải jả xèng trước mới lấy được hàng.

Hehe khoản chênhlệch tới 60,000 Tơn một "công" hàng (chả có hóađơn hợpđồng đéo jì cả) thuộc về em Nùn bạn Zì và các cộngsự. Các ẻm fải chiabôi cho sếpsòng cũng nhiều, zưng địt mẹ sau vài năm như thế, em Nùn cũng có bạc trẹo Tơn. Một món quà khổnglồ thời 198x.

Sau khi Mẽo tháo cấmvận, thời đầu 199x, cũng chính cty em Nùn vác zững "công" quần-áo Lừa đầutiên bán qua tưbản đếquốc. Zưng lúc nài Nùn đã nonê mẹ gòi, ẻm đéo cần xuấtkhẩu đéo jì nữa, zù áo-jó hay quần-bò, và ẻm chiển-hướng qua ngạch khác, gất mớimẻ. Đây là một quyếtđịnh tàiba mà Zì nể ẻm vài boong: thành trùm ngânhàng tưnhân Lừa. Huhuhu Zì đéo có fước như Nùn thế mới tài.

Các cô nên nhớ, em A em Sơn từng mần trùm VPBank cũng tiếnhành chiếnlược y-như em Nùn, zưng không thànhcông bằng, vì hehe mấy em nài đấuđá nhao quá sớm.


 MADONNALILY - MADONNALILY (213)

Mụ Zị mọi Sy nghĩ gì với số money còm cõi đang gửi tại Bank để dưỡng jà nhỉ ???
http://www3.vietinfo.eu/tin-viet-nam/tong-giam-doc-ngan-hang-acb-ly-xuan-hai-bi-bat.html@ FONG GOC
------------
HĐQT ACB đã ủy quyền cho ông Đỗ Minh Toàn - Phó tổng giám đốc ACB - tạm thời điều hành ACB khi Tổng giám đốc Lý Xuân Hải vắng mặt.


 An Hoang Trung Tuong (214)

(5) Thờiđiểm Mẽo xóa cấmvận Lừa cũng là thờiđiểm Bê Xê Tê cho fép tưnhân thànhlập ngânhàng ngoài quốczoanh.

Năm nẳm quyđịnh của Bê Xê Tê gất lỏnglẻo. Chỉ cần đóng 10 tỷ Cụ xèng-mặt (tươngđương khoảng 2 trẹo Tơn) vầu kho-bạc, thì sau 1 tháng sẽ có jấy-fép mở ngânhàng. Có jấy-fép gòi thì gút xèng ga thoảimái, mà đéo cần jam làm vốn liuđộng.

Hehe thế nên vốn đầutư một ngânhàng thươngmại có-thể nói chỉ ngang já một căn nhà fố loại khakhá (thời thởi já nhà fố Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng.. đã tới cả trẹo Tơn gòi).

Ngânhàng Hànghải thời thởi vốn vỏnvẹn 16 tỷ Cụ. Còn ACB của em Nùn vốn 20 tỷ, tươngđương 4 trẹo Tơn. Quá bèo. Một mình Nùn đã có-thể bao luôn cả ngânhàng nài chứ đéo cần các cổđông khác.

Đó hẳn là một vậnhội nhớn nữa của Nùn. Vì thựcsự ẻm gất mát-tai trong lãnhvực nài. Chỉ sau một năm, ẻm đã mở được vài chục chinhánh ACB khắp các thànhfố nhớn Lừa, và vốn của ngânhàng nài đã nở gấp 3-4 lần, mà ẻm chả fải nạp thêm xu đéo nầu.


 An Hoang Trung Tuong (215)

Zì để zành fần còn-lại kể về đời em Nùn cho các thànhviên mậtthất. Jờ Zì xuống đường đã.

 chandoi (216)

Ngân hàng ngoài quốc doanh cho phép thành lập 1990, liên quan zì cấm vận.
hehe.


 MADONNALILY - MADONNALILY (217)

Bam chút buổi tối điểm lá cải nào.
Dạo này nhiều vụ nhắng kinh.

Bất ngờ: Tổng giám đốc FPT Trương Đình Anh nghỉ phép vì... dỗi?


 An Hoang Trung Tuong (218)

Zì buồn ngủ quá zưng gắng trồi lên zạizỗ các cô chút gòi còn tọa êmái mới con vện tintin nầu.

Nhân có em Sóc Nâu (vàngson) đồng-ý se fòng kháchsạn ở Quế Lâm mới con Tửng (bầnnông), Zì bàn thêm về chiện nài chút.

Đạikhái bọn kháchsạn bên Tào, nhất là tại zững địađiểm cổxưa kiểu Hoàng Ziêu, Zương Sóc.., nắm-bắt gất nhanh thói-quen zulịch côđơn của bọn Tai, nên bỏn có trò cho thuê kháchsạn theo jường hehe.

Mới nghe các cô tưởng như jống nhà-trọ Lừa có fỏng? Zưng hehe đéo fải, kháchsạn 4-sao hẳnhoi nhế (5-sao 6-sao Zì chưa hỏi).

Chảzụ fòng 2-jường có já 300 Mao, thì nếu các cô chỉ thuê 1 jường bỏn cũng đồng-ý, với já quãng 200 Mao, đôi-khi chỉ 150 Mao. Nếu đêm đó có thêm khách thì bỏn nhét vầu ở cùng, không thì thôi.

Tấtnhiên nếu các cô thích một mình một fòng thì cứ việc trả 300 Mao để độcchiếm.

Các cô thuê 1 jường lẻ, và có 2 người cùng ngủ, thì nhiều kháchsạn cũng đồng-ý, tấtnhiên trừ các kháchsạn có breakfast và các zịchvụ nhằm vầu đầu-người. Cái này khác hẳn Lừa. Lừa mà thuê 2 người một jường thì đéo kháchsạn nầu chiệu.

A các cô nên nhớ không nhiều kháchsạn Tào cho cắn breakfast miễn-fí nha.


 An Hoang Trung Tuong (219)

Một điểm đặcbiệt nữa của kháchsạn Tào là hiếm khi có wifi thế mới tài, kểcả kháchsạn xịn. Mà bỏn thường có ổ-cắm mạng trên tường.

Hai kháchsạn em Sóc Nâu đặt ở Quế Lâm và Zương Sóc đều có mạng kiểu đó nên các cô mang laptop cứ iêmtâm. Zưng nhớ mang theo zây cắm-mạng (loại kéo ga thụt vô được ý, nhẽ já khoảng trăm ngàn Cụ), vì nhiều kháchsạn Tào không có sẵn zây nài, mà đang đêm đi tiềm mua thì gất bấttiện, cũng chưa chắc đã có mà mua.

Tuynhiên đã có lần Zì mua được zây zẩy trong tiệm tạphóa kiểu 7-11 lúc 24h đêm thế mới tài, vì zây của Zì tựzưng đứt-fựt.


 An Hoang Trung Tuong (220)

Bỏn zulịch tua ngoạiquốc của Lừa thường có trò luôn cốgắng sắpxếp để một đoàn có số gái và trai đi lẻ là số chẵn. Như vậy bỏn sẽ zễzàng ghép 2 người lạ vầu chung fòng mới nhao. Bởi nếu lẻ người, thì hehe bỏn mất mẹ một khoản xèng thuê 1/2 fòng, mà nhét gái ngủ cùng jai thì thường gái (Lừa) không chiệu thế mới hãm.


 Tung Tung (221)

[si="6"][co="blue"]Nhân có em Sóc Nâu (vàngson) đồng-ý se fòng kháchsạn ở Quế Lâm mới con Tửng (bầnnông)[/co][/si]

Ơ hay anh có xe giường xe chiếu với em Sóc-lọ Sóc nâu gì đâu cà.

Mà Dì, khỏi lo chuyện hiếp dâm nhe, Gái ngủ chung giường với anh, không có chuyện hãm hiếp gì đâu hehee. Trừ khi em í xinh xinh + khiêu khích anh. hehehe.


 Hồng Vàng (222)

Chào mọi người! Rốt tranh thủ biên tiếp mấy dòng về trải nghiệm Cầu-nguyện nhé.

6. Cầu-nguyện sẽ được gì?

Tối nay Rốt định biên về Cầu-nguyện là gì và Rốt đã cầu-nguyện như thế nào. Nhưng Rốt lại muốn kể thêm một chút về những gì Rốt đã nhận được nhờ Cầu-nguyện, vì như đã Rốt nói, người vô thần bắt đầu cầu nguyện với một chút thực dụng mà.

Khi bắt đầu cầu nguyện, Rốt cũng không chắc sẽ nhận được những phép màu. Nhưng sau hơn một năm cầu nguyện, 3 phép-màu rõ ràng nhất mà Rốt nhận được là:

- Làm hòa được với zai và sống khá yên ổn, mối quan hệ mỗi ngày một tốt hơn lên.

- Bắt đầu một công việc mới, và công việc cũng tốt hơn mỗi ngày.

- Diện mạo thay đổi: có thể Rốt không nhận ra, nhưng bạn bè sau một thời gian không gặp thường ngạc nhiên hỏi vì sao Rốt trở nên tươi tắn hơn, hạnh phúc hơn? Chắc là đang yêu? Hihi… thì Rốt lúc nào chả yêu? Nhưng bây giờ yêu mà không dằn vặt, không lo lắng, không sợ hãi.


 Meomeo (223)

@Rốt: Chào Rốt, Rốt cứ biên tiếp đi nhé, Meo rất hóng
Từ 3 hôm nay sáng nào Meo cũng bơi khoảng 30 phút, rồi ngồi thiền 30 phút. Meo chưa cầu nguyện gì cả, mà chỉ nhắm mắt, thả lỏng người và cố gắng tập trung, nghĩ về những điều tốt đẹp, và quả thực Meo thấy người mình thật thoải mái, vui vẻ hơn nhiều. Chồng Meo cũng vui theo. Cám ơn Rốt.


 Hồng Vàng (224)

Có thể thấy rằng những Phép-màu đến với Rốt không dễ dàng, bất ngờ và màu nhiệm như nhiều câu chuyện về Phép-màu trong Kinh Thánh.

Hoặc có thể Lòng-tin của Rốt chưa đủ lớn để đón nhận những Phép-màu như thế.

Nhưng Rốt tin tưởng rằng những gì Rốt có được là nhờ Lòng-tin nơi Người, và Rốt vẫn thực hành Cầu-nguyện mỗi ngày để nuôi dưỡng Lòng-tin và chờ đón những điều kì diệu mà Rốt chưa từng biết.


 Hồng Vàng (225)

@Meo: Rốt mừng vì Meo đã có khởi đầu tốt. Nhưng Meo sắp xếp thế nào để có thể "tẩy ruột" trước khi tắm và bắt đầu tĩnh tâm nhé.

Việc đó nếu thực hiện đều đặn đúng giờ mỗi sáng thì còn rất hợp lí về sinh học nữa đấy. Tập thói quen đó không khó, chỉ dăm bữa nửa tháng là quen.


 Fly Dragon (226)

Meo Yêu
----------
Mình cùng nhau chay tịnh để luyện Kamasutra vào lúc bình minh em nha.
Cái môn chống đẩy nam nữ phối hợp này cũng làm con người lâng lâng thanh thoát phết em ạ. Có lợi cho sức khỏe rất. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WQSF0JFaLP4&feature=fvwrel]


 Meomeo (227)

@Lài: Lài iu, luyện Kamasutra cùng anh dai nhỉ, những 1h23 phút, em ngất mất.

 Thìn Đẹp (228)

VàngSon đương mongmanh diệuêm vại mà con Lài làm ũng phát xôi thịt KamaSutra

Địt mẹ con hãm. Hệhệ.

@Kính ông Tủng: Đận hồi hương chúng mẹ quả òi, gơi vầu tiên cảnh bồng lai òi, cứ zả vờ cái zéo mả bố nhà ông.

@ Ông bà nầu vầu mật thất: Kể cho cháu nghe nốt đời cô Kiên Nùn mới. Tiếp tục từ đoạn mở nhà băng ái, gòi sao lữa? Thành gất hệ hệ.


 Hồng Vàng (229)

@Chuồn & Thìn: Chiện! Sex chính là một phép-màu và là hành vi lành mạnh nhất ever!

 Hồng Vàng (230)

7. Cầu-nguyện là gì?

Người vô thần thường nghĩ Cầu-nguyện có nghĩa là cầu-xin một điều gì đó.

Và mặc dù vô thần nhưng nhiều người vẫn cầu-xin bất cứ đối tượng nào mà họ nghĩ là linh thiêng: thánh, thần, bà chúa xứ,… thậm chí cả những người chết oan được lập miếu ven đường, hay chỉ là một hòn đá, cái cây hình thù kì lạ...

Họ cầu xin được phù hộ cho khỏe mạnh, may mắn, phát tài, công thành danh toại… Rất nhiều!

Nếu nghĩ rằng cứ Cầu-nguyện là có ngay những thứ mình cầu-xin thì mọi người sẽ thất vọng mất thôi…


 An Hoang Trung Tuong (231)

Địt mẹ con nầu đem chiện em Nùn trong mậtthất ga ngoài nài mà không có đồng-ý của Zì là vifạm luật Mậtthất, sẽ bị xử nặng, có-thể là trụcxuất vĩnhviễn khỏi Paiboxes và đéo trả xèng đã nạp.

 Fly Dragon (232)

@Lài: Lài iu, luyện Kamasutra cùng anh dai nhỉ, những 1h23 phút, em ngất mất.
@ Meo Yêu
--------
Chân em gầy và dài đá zái anh thật đau. Hệ Hệ
Anh hứa, anh thề , anh đảm bảo trong vòng 3'49'' sẽ đủ tất cả các động tác dưới đây. Hệ Hệ

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DYLgkBTN7LE]


 Hồng Vàng (233)

7. Cầu nguyện là gì? (tt)

Rốt thử tìm hiểu định nghĩa “to pray” thì thấy có 2 nghĩa:

1. Trong sử dụng hàng ngày thì “to pray” có nghĩa là “To make request with earnestness or zeal, as for something desired”, tạm dịch: “hành động thỉnh cầu một mong muốn nào đó một cách nghiêm túc”. Tức là xin một điều gì đó cụ thể.

Theo Rốt đây không phải là nghĩa gốc của “to pray”, mà là nghĩa đời thường hóa từ “to pray” trong tôn giáo, như dưới đây,

2. Trong tôn giáo thì “to pray” có nghĩa là “to address the Supreme Being with adoration, confession, supplication, and thanksgiving”, tạm dịch: “Hướng về Đấng Tối Cao với lòng thành kính, sự thú nhận, khẩn cầu và biết ơn”.

Theo nghĩa này thì không thấy rõ ý cầu-xin điều gì cụ thể và trực tiếp nào hết.


 Fly Dragon (234)

@Chuồn & Thìn: Chiện! Sex chính là một phép-màu và là hành vi lành mạnh nhất ever!@ Rốt Yêu
------------
Câu trả lời đầy tính nhân văn của em là 1 cái tát đích đáng vào bộ mặt đạo đức giả của con Thìn Đẹp aka Thèm Địt. Hệ Hệ


 Hồng Vàng (235)

@Chuồn: em hỏi Người: "Sex có xấu xa không? Có đáng cười cợt không?"

Người bảo: "Không hề con ạ! Nó chỉ xấu xa khi con người thực hiện nó với tâm hồn của quỷ dữ"

Mỗi khi có vấn đề gì băn khoăn, chỉ cần đối diện với Người, em sẽ có câu trả lời.


 Lừa Ông (236)

[si="6"][co="blue"]

Đệt mẹ con Dì quảng cáo Mật thất phô vãi lìn!

Vầu giảng tiếp vụ after cô Nùn đê mụ! (quảng cáo đới, khà khà)

[/si][/co]


 Hồng Vàng (237)

Rốt buồn ngủ lém rùi, trích tạm mấy câu từ link dưới đây nói về Cầu-nguyện để mọi người tham khảo nhé:

CẦU NGUYỆN LÀ GÌ

...
Cầu nguyện là chìa khóa mở cửa ban mai,
là then cửa cài khi đêm tối đến

Cầu nguyện là một giòng sông
tự vẽ cho mình hướng chảy
tự tạo cho mình bề rộng mênh mông
và chảy ra biển cả là Thiên Chúa
...


 Lung Tung (238)

[si="5"]Có lần tôi đặt nhầm phòng kiểu dormitory như thế này:
[im]http://farm5.static.flickr.com/4047/4254399058_171e913d4d.jpg[/im]
trong khi tôi muốn đặt phòng riêng.
Khi vào phòng thì thấy mấy vàng son Tây đang chễm chệ trên giường, quay ra hỏi lễ tân, em ý bảo: "Không sao đâu anh." Quê quá hehe.[/si]


 NOSIMOTO (239)

Tôi đang hóng anh Zì vụ anh Nùn mà anh bảo tôi vào mật thất, tôi chán tôi quá! Trong tháng này tôi sẽ xin vào trỏng ah!

 NOSIMOTO (240)

Anh Zì ơi, tôi hóng được ngoài chuyện anh Nùn xuất Đông âu thời mở cửa. Xuất thân anh í cũng không đùa đâu ah!

Anh í cũng dân đàn em anh Nổ nhà Zì đấy, đéo đùa được đâu!
Vụ này tôi e kết cục không như bầnnông mong chờ đâu ah!


 Glory King (241)

Đặt mỗi cái phòng mà cũng nhầm, con Tửng đúng là con lợn.

 địtmẹ (242)

[si="5"][co="gray"] Chị Hồng Vàng hỏi Người giúp em là ăn trái cấm có xấu xa không ?. . Em lười biếng hỏi bỏ mẹ ![/co][/si]

 Tam Nhat (243)

God có thật hay hok là điều hok chắc chắn. Vậy ta phải chơi canh bạc tin God hay hok tin God thế nầu? Tôi xin tư vấn cho các anh chị cách chơi thế này.

Tin God hay hok tin God, giải thưởng và hậu quả được tóm tắt trong bảng sau.

[im]http://img191.imageshack.us/img191/601/goddk.png[/im]

*Chú thích: Tại sâu Hok-tin-God mà God-có-thật bị ăn 5 sh*t mà Hok-tin-God mà God-hok-có-thật chỉ đc thưởng 1 diamond thay vì 5 diamonds? Cái này là vấn đề thời gian các anh chị ạ. Nghe giang hồ đồn đại nếu có xuống địa ngục thì xuống lâu rất. Nên lỡ bị xuống địa ngục thì phải ăn rất nhiều sh*t. Còn God-hok-có thật thì các anh chị chỉ được hưởng có 1 đời người tầm 100 năm nên chỉ được thưởng 1 diamond thoai. Tương tự giải thík cho các trường hợp còn lại. **God ở đây dịch là Thượng Đế, hok nhất thiết là Chúa của CG.

Theo sự cảm nghiệm của anh chị, xác suất God có thật là bâu nhiêu phần trăm? Tôi tư vấn cho các anh chị như sau.

Nhóm 1: xác suất God có thật từ [0%, 20%]
Anh chị nào thuộc nhóm 1 nên chọn Hok-tin-God.

Nhóm 2: xác suất God có thật từ (20%, 30%)
Cái lài thật khó. Tuỳ vào sở thích của cách anh chị vậy. Có chơi có chịu đcm.

Nhóm 3: xác xuất God có thật từ [40%, 100%]
Anh chị nên chọn tin có thật. Nhất là các anh chị ở khoản mé mé gần 50%. Các anh chị có xác suất được thưởng nhiều hơn khi các anh chị chọn tin God.


 Chuin (244)

www.economist.com/blogs/democracyinamerica/2012/08/atheism
Hehe, phongtrào vôthần đanghìnhthành tại Mẽo nè. Trong bài có nói mộtsố bang cấm mẹ vôthần làm côngchức. Địtmẹ bọn Mẽo nó coi vôthần đéo khác jì Bê coi người theo TCG nhể.


 Chuin (245)

Sorry chibộ, tôi quên đặt thẻ link. Nhưng bốt bằng phone nên tôi lười viếtlại quá.

 Hồng Vàng (246)

@DM & Tamnhat: câu hỏi của DM và tham luận của Tamnhat sẽ giúp Rốt làm rõ thêm nhiều điều mà những người quan tâm đến tôn giáo băn khoăn. Nhưng sáng nay Rốt bận quá, hẹn đến chiều nha. Còn nếu không thì đến tối, như thường lệ.

Nice day!


 Cận Lee (247)

@ anh Chuin : mấy cái luật chống người vô thần làm công chức ở một số bang có bao giờ được thực thi đâu hả anh hehe. Dựa vào bài báo này mà anh đã nói người Mỹ đối xử với người vô thần như Bê đối xử với người công giáo thì hài hước quá :))

 Cú Đêm (248)

@Em Rốt vàng vàng son. Tham luận của em hay rất, nhẹ nhàng mà thanh khiết, anh vẫn hóng đều đây, truyền giáo nó phải đi vào lòng người như thế.

Chúa (Công Giáo) để lại 10 điều răn, con người theo được 10 điều đó thôi đã lên thánh cả rồi, hãy soi nó vào cuộc sống và giữ được càng nhiều càng tốt.

Vô thần không xấu, nhưng cuộc sống cần có đức tin để cân bằng giữa tâm hôn và thể xác, hãy tin sẽ thấy, hãy cầu nguyện sẽ được. Tiếp đi Rốt!

Chầu toàn thể chi bộ buổi sáng u ám!

Khục khục!


 Cú Đêm (249)

Thùy Linh 10 điều răn đây, các cô có thể tham khảo hoặc lờ đi tùy thích.
Mười điều răn


 Hồ Sìn (250)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Dương Thường Trực (251)

Địt mẹ, quán này thành chỗ tuyên truyền phản động vu cáo lãnh đạo từ bâu giờ vại?

Địt mẹ, con Sìn Hồ hai đéo gì thích thì dẫn link hay thế đéo nầu tùy cô, cô viết ra như kia mất mỹ quan rất, cô sống phải biết nghĩ đến người khác nữa địt con mẹ con ngu này..!


 Khoai (252)

[si="6"]Cô Đêm sáng lào cũng nễ-fép zậy được, anh đùmá cô.[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTFrn4HWmj4tsaR5isPrrluf9SD-1cHYilkz8tUJSyjw23i2Hw3]

[si="6"]Cồng #10 cô Hai biên chong hố-xí:

Lói như cô, cô Nùn được như ngài hôm lai nà do bảntánh keokiệt bủnxỉn mà ga?[/si]


 Choco Rain (253)

Địt mẹ con Sìn tiên-triền fản-động linh-tinh. Búa-tạ đâu xóa cồng khóa mõm cỏn 1 tháng ngai và luôn.

 Chuin (254)

@anh Cụng Ly: tôi không nói là xem cả bàibáo mà nói là người Mẽo đốixư ̉(tôi nghĩ chữ nhìnnhận hợplý hơn) người vôthần nhưvậy. Tôi trích cái ý là mộtsố bang cấm người vô thần làm côngchức. Tôi thái việc nài bọn Mẽo đối xử vô thần y chang Bê với người theo TCG. Trongđó nó cũng nói những luật đó là vihiến, thì cũng giống như ở Lừa, luật bấtthànhvăn, địtmẹ có vănbản ghi cấm người TCG làm bộtrưởng đéo đâu, nhưng địtmẹ có được làm không (tôi nói hiệntại, đéo nói trước 75 có một số người theo TCG đã từng được làm).

 Ongcu69 (255)

[si="6"]Con Đào Phạm Viết có sinh hoạt trong nầy không để anh chất vấn
http://www.ttxva.org/thong-tin-moi-ve-bau-kien/
[/si]


 King Filter (256)

Qua có trò chuyện với bọn Mẽo và Khoai Tây thì bọn nó có nói đại ý là, không quan tâm các cô theo tôn giáo nào hay không theo, nhưng bỏn cũng khá ngại mần ăn với bọn vô thần ở các nước khác.

Lý do là chẳng có gì để các cô vô thần sợ hay tôn kính cả, đến cả những ràng buộc về niềm tin đạo đức không có thì làm sao có chữ tín đây?

Đặc biệt các cô mang danh Lừa xã hội chủ nghĩa đã khác người rồi, rồi thêm vụ "Tôn giáo: không" nữa thì có ai mà chẳng e dè các cô.

Đéo mẹ các cô muốn mần ăn với bọn Âu Mẽo thì đừng có huênh hoang là vô thần này nọ để chứng tỏ khác người, cái đó chẳng nâng cấp cho các cô chút nào mà lại gây ấn tượng xấu.


 cham (257)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Chuin (258)

Địtmẹ sao cồng bằng Blackberry khókhăn thế nhỉ? Có bựa nào xài BB bị lỗi còm 5,6 lần mới được publish một lần hay còm publish lên chữ bay tứtung không. Nếu biết cách khắcphục thì chỉ dùm tôi nhé. Tôi thành rất.

 An Hoang Trung Tuong (259)

Con nầu zẫn cái linh của con Đào Fạm mà còn thối hơn cả Lá Cải thế kia? Zì địt cho bỏ mẹ nhà các cô bi jờ. Đéo biết jì thì câm mồm. Con Đào là con mặt lồn nào?

@con Mò Tò

Xuấtthân của em Nùn là cái lồn jì mà cô fán là "không đùa" địt con mẹ?

Nùn là con nhà-jáo jống Zì hehe. Pa Nùn từng mần hiệu-trưởng (hoặc hiệu-fó) trường fổthông đéo jì ở Nụi Zì quên mẹ gòi.

Nùn chả có quanhệ đéo jì đủ-nặng mới anh Nổ địt con mẹ bọn hónghớt. Ngoài tổng thờijan khoảng 1 tháng học quânsự và chánhtrị trên họcviện Quânsự Fúc Yên, Nùn chả có 1 ngài đéo nầu học thêm món jì ở đó. Một năm học ngoạingữ để đi Hung thì Nùn ở Thanh Xuân. Địt mẹ bọn Vỉa Hè cứ thấy Nùn có học Quânsự thời đầu 198x là fán ngai có quanhệ mới anh Nổ.

Thời 198x ở Côngfếchtimếch Nùn cũng đéo có quanhệ jì với các lãnhtụ, bởi đơnjản khi đó Nùn chỉ là thằng còcon nhãinhép địt con mẹ. Zững nhânvật mà các cô nhắc đến như Sinh Hùng, Văn Hưởng.. thì hehe địt mẹ thời thởi cũng chỉ là hạng tômtép junzế.

Các cô hay bịa-đặt như thế đến khi bị tỉn vì tội bốláo lại gào lên địt con mẹ.


 Chuin (260)

Địtmẹ thằng Chôn Lầm nài muốn đọc trang nhiều view nài thì qua Mương 14,zing tintin mà đọc. Hãmlìn.

 An Hoang Trung Tuong (261)

Con Chàm can-tội bam ngớngẩn, khâu mõm vĩnhviễn, xóa toànbộ cồng vĩnhviễn.

 An Hoang Trung Tuong (262)

Các cô đua nhao gút xèng khỏi ACB là một hànhvi đầnđộn bầnnông. ACB là ngânhàng tốt nhất hiệnnai theo Zì xácđịnh. Bê Xê Tê thách đéo zám thả cho ACB sập, nó sập là có đổ-máo ngai và luôn.

Bỏn đánh vụ nài để hạ cổcánh ACB xuống mức thấp nhất gòi mua mẹ lại như em Nùn từng mua Sacombank.


 Già Không Đều (263)

Bê Xê Tê thách đéo zám thả cho ACB sập, nó sập là có đổ-máo ngai và luôn.(@ Bà Dì)

Ngay hôm thông báo Kiên Híp phải xa vợ, Cô Bình đã cho bơm ra 5tỷ Ông Cụ trên OMO đón trước tình hình, ngày hôm qua lại bơm thêm hơn 13 ngàn tỷ Cụ nữa.

Điều này chứng tỏ gì?

Đừng có nói mới Anh là dân đang đéo động tĩnh gì nhế.

Cái trò triền hình trực tiếp hôm chất vấn Cô Bình là con dao hai lưỡi, địt mẹ dấu hiệu của mất niềm tin vào Bank Lừa nói chung sụt giảm thế này thì lấy đéo đâu mơ mà thu hút được dân gởi thêm tiền, chưa nói lượng rút ra kệ mẹ lãi lờ trước hạn có làm sao cũng đéo care.

Nghe cỏn hô hào điều hành "kéo lãi xuất cho vay về 15%" bằng "hiệu triệu" thật hiệu quả mà cười vãi cả dắm non.


 An Hoang Trung Tuong (264)

Hehe nghe con Chàm quảngcáo cho lốc Quan Làm Báo, Zì cũng fải té qua nhiền chút.

Địt con mẹ còn lá-cải hơn cả Lá Cải. Chỉ khác cái nài là Lá Cải Lề Trái hehe.

Lừa đúng là Lừa, vưỡn thế thôi, nhẹ-zạ như ông chó, zễ-lừa như ông lợn. Con nầu thích Lá Cải thì cút sang đó mà đọc, Zì không cấm.

Biên lốc câu khách kiểu bấtchấp mọi tiêuchuẩn đạođức báochí là việc chắcchắn Zì đéo bâu-jờ làm. Nó không chỉ vôliêmsỉ và hạđẳng, mà còn luônluôn tháchthức fápluật.

Zì hehe cần đong xèng và mần-cắn chânchính. Zì đéo cần hưzanh.

Loại như Quan Làm Báo, nếu có thaiđủi chếđộ thì cũng vưỡn là cái hố-xí đéo đáng nửa xu.


 Già Không Đều (265)

ACB hay Sacombank là những ngân hàng tư nhân có dịch vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và được khách hàng cá nhân ưa thích, độ phủ thị trường ở các đô thị Lừa gần như kín.

Điều đó không nói lên nó có những bất ổn bên trong hay không? Vì mấy con này cũng vác tiền đi góp vốn chung chạ lắm chốn mọi nơi. Độ an toàn của những quả đầu tư này trong tình hình Lừa hiện tại không thể không băn khoăn.

Nếu con Hải ACB thực sự vắng mặt dài ngày do Cam mời đi họp và triền thông Lừa công bố ra thì địt mẹ, ACB lần này lứo qớa đéo chịu cú shock này.


 Già Không Đều (266)

Sorry, Anh gõ là " đéo chịu nủi" nhế.

 King Filter (267)

Hehe, Quan làm báo là quan làm chính trị mà.

Chỉ có bọn ăn theo không biết có làm chính trị không mà thoải mái cốp bết. Có tên lại xem tin đó là của mình nửa, thế mới tài.


 Tung Tung (268)

@ Ông Lói, @ Cô Hai!

Các ông vui lòng gọi con Lung Tung bằng tên khác Lùng Tùng, Lung Tung, Lúng Tùng gì cũng được nhưng not Tửng.

Địt mẹ, Tung Tung hay Tưng Tửng các Bựa đã gọi anh quen mẹ nó rùi.

Mồm anh là mồm thối hay bị ăn chửi. con Lung Tung mà nẫn nộn nick với anh bị chửi oan ráng chịu nhé. hehehhe

@ Ông Thìn đẹp: tôi đã nói rùi. Ông Lung Tung trúng quả xe giường với chị Sóc Lâu Sóc mau gì đới, tôi kg được hưởng quả này Ông ợ. Mà tôi có chung giường vời VS thường là ẻm tự nguyện, khỏi cần hãm hiếp gì sất. Heheheh

@ Em Rốt: Biên tiếp về trãi nghiệm cầu nguyện của em đi của em. Theo anh thì Người của em, hay Chúa, hay Ala, hay Bụt chỉ khác nhau về tên gọi.


 Mualaux (269)

Loại như Quan Làm Báo, nếu có thaiđủi chếđộ thì cũng vưỡn là cái hố-xí đéo đáng nửa xu. @Zì

Con Zì có chíhướng giống anh, anh khen hị hị.


 Già Không Đều (270)

Sự việc bọn ACB tiên bố đéo giải ngân ngay món nào trên 2 tỷ mà "phải đợi ý kiến chỉ đạo từ hội sở" đã là một sự cẩn thận ngu xuẩn gồi.

Tiên bố xong rồi lại hủy hạn mức đó thì khác đéo chả thà không tiên bố gì có phải hay ho không?

Muốn chứng tỏ sức mạnh, đủ chịu nhiệt với khách hàng, thì cứ " bình thường như cân đường hộp sữa", chứ đéo đâu đã có chữ "Sợ" to đùng đùng trước trán mẹ, thế thì làm sao khách hàng không suy nghĩ chứ.

Khách hàng Lừa có tầm vài tỉ gởi tiết kiệm là rất thường và nhiều. Bỏn có đến 2 tỷ chả lẽ bỏn thuộc loại nói gì nghe đó sao?

Phản ứng của con Phó Tổng ACB là nhanh nhạy, dập tắt thông tin bất hợi ngay khi có dấu hiệu lan tỏa, nhưng vẫn là một thái độ hốt hoảng, thiếu tự tin, chuẩn bị kém.


 Lừa Ông (271)

[si="6"][co="blue"]

Anh Dì nhẽ xếp hàng từ hôm qua đến giờ chưa đến lượt được gút xèng phỏng?

hế hế

[/si][/co]


 Già Không Đều (272)

Nói đến con Kiên Híp thì thương hiệu cá nhân của con này đã gắn mẹ đến cái mác ACB gùi, đánh chết cũng kg hết, vì cỏn rành rành là một trong những con sáng lập ra ACB, lại luôn được PR tới PR lui là thuộc "hội đồng sáng lập".

Đéo cần biết cỏn có vác cặp đi đến hội sở ngân hàng này mỗi ngày hay không, thì với phần đa khách hàng Lừa, cứ nghĩ cỏn là một trong những ông chủ của bank mình gởi tiền cái đã. Chưa nói cỏn còn xài cái đuôi ba chữ ACB này trong phần đa chiện làm ăn, như LG-ACB, BĐS ACB, Tài Chính Á Châu ( Á châu kg ACB là gì he he)..

Trong khi sờ sờ hiện tại danh chính ngôn thuận thì cô Giá Trần Xuân, cựu bộ trưởng Kế Hoạch Đầu Tư, một lão già tóc bạc về hưu làm thêm khác đang ngồi ghế "chủ tịch" thì có khách hàng nào biết đến nhiều đâu.

Thế mới thấy cái thương hiệu gắn chặt nó lợi hại đến thế nào!



 Lừa Ông (273)

[si="6"][co="blue"]

Cô Già,

Ngân hàng vắng mẹ cả Chủ tệch lẫn Tổng, làm được thế là nguôn mệ rồi, hehe

Cô Toàn Phó Tổng đệt mệ tự dưng được cầm cục than hồng gực trong tai, hehe, duyên phết!

[/si][/co]


 Mâu nhâu (274)

[si="5"]Con Zì đận nài làm ăn bết bát, tiền tình rủ nhau đi cả hay sao mà bá đạo thế. Hơi tí là đuổi, rọ mõm cần lao. Anh chê.

Con Chàm nói cũng có lý của nó. Trước con Zì nổ về lý thiết BOIP hay đéo gì ấy- đại để là nổ vỡ mạng. Giờ bọn Quan làm Báo còn là bậc thầy của lý thuyết con Zì mẹ.hehe
(còn)
.[/si]


 Mâu nhâu (275)

[si="5"]Anh theo dõi Quan báo cũng được hơn 2 tháng nay.
Nói chung thằng lá cải này đúng là cái chuồng xí, vàng thau lẫn lộn vì có quá nhiều thằng cùng nhau biên tập/bình luộn.

Nhưng nó trở thành hót gơn chỉ sau 1 đêm. Đó là đêm Kiên bạc đi đếm kiến.

Lý do: trước giờ đéo có bất kỳ lốc/báo lề trái, lề phải hay giữa đường nào nói đến những khuất tất, lũng đoạn tài chính, mối quan hệ của Kiên bạc. Duy nhất Quan làm báo nói.
Đúng sai anh đéo xét. Mà bỏn nói cách đây 2-3 tháng gì đó. Địt mẹ thế mới vãi HOàng.hehe

Giờ nổ ra quả nầy, cả làng nháo nhào đi tìm thông tin.
Nhưng tìm ở đâu?
Trên cả ngàn trang báo hay lốc? Lề phải ấm ớ đéo biết gì. Lề trái cũng đéo khá hơn, tuyền đi xào nấu lại bài của Quan báo chứ đéo có thêm thông tin gì hơn.
Tóm lại là Quan báo độc quyền mẹ vụ nầy.

Vậy là Quan báo nghiễm nhiên 1 mình 1 chợ, cho cần lao ăn vàng được ăn vàng- cho ăn cứt được ăn cứt. Vì đéo có nguồn tin nào cạnh tranh/phản biện/kiểm chứng. .

(địt mẹ hãy còn) [/si]


 Mâu nhâu (276)

[si="5"]
Vụ Kiên bạc nầy là 1 quả bom nổ vỡ mạng aka net, mà trước giờ chỉ có đúng 2 lần nổ. Lần 1 là líp sếch em Vàng Anh/Thùy Link.

Lần vụ Vàng Anh nổ, đéo ảnh hưởng gì đến hòa bình nhà anh aka thế giới.hehe. Chỉ tác động lên mấy thằng tin tin lau nhau đao phim về xem rồi bình luộn bướm em ẻm. Hết mẹ vị.hehe.

Vậy mà cũng đẻ ra mấy hót lốc như Quách đại ca, tắc kè, thông tấn xã vàng anh... ăn theo.

Vụ Kiên bạc nầy thì tầm ảnh hưởng đến cả...bố mẹ cụ kị tin tin. Nên,hehe, lốc Quan báo thành con mẹ nó hót gơn độc quyền.

Trong bối cảnh loạn luân,người nông dân toàn quốc đéo biết phẩy làm gì, mà con Hoàng có thông tin lại đéo đưa ra để cạnh tranh.

Không ra sức cạnh tranh, chứng tỏ vị thế bằng thời điểm, chất lượng-độ độc và độ phổ quát của thông tin mà con Zì cứ vào mật thất thả lõm bõm thế này thì ăn mẹ cứt cho nhanh.


Cơ hội để nổ vỡ mạng có 1 ko 2.
Con Zì liều liệu mà nắm lấy. Anh lượn. Đéo cần tiễn.hehe

(hết mẹ)[/si]


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (277)

This comment has been removed by the author.

 Mâu nhâu (278)

Ah địt mẹ tóm váy lại, thằng lá cải lề trái Quan làm báo thành hót lốc No1 VN cũng có trách nhiệm của con Zì.

Đừng cái đéo gì cũng đổ lên đầu cần lao.
Bọn bỏn có lựa chọn nào khác, ngoài đọc Quan báo?

Địt mẹ con Zì phát nữa cho cửng buồi.hehe


 Mâu nhâu (279)

si="5"]
Để ý thấy lốc Quan báo mấy ngày này thấy mỗi ngày có cả triệu-> gần 2 triệu vìu. Với số người oline cả vài ngàn người 1 lúc, 1 con số mà con Zì mơ cũng đéo bao giờ thấy.
Đúng là kỷ lục trước giờ trong giới lốc gơ. GATO ko?hehe

Điều này cho thấy gì?

Nó cho thấy tình trạng đói thông tin của cần lao đến mức vãi mẹ Hoàng ra dồi... .

Cơ hội trời cho này con Zì đéo biết nắm lấy thì cắn mẹ cặc anh đây nài.hehe
[/si]


 MADONNALILY - MADONNALILY (280)

...Cơ hội trời cho này con Zì đéo biết nắm lấy thì cắn mẹ cặc anh đây nài.hehe@ Mâu nhâu
----------------------------
Hehe. Đồng chí Mâu nhâu có khích tướng được Zì khối í. Quán này trước nay đã từng có nhiều tiền lệ này rồi.

Nhiều vụ dân tình nhặng xị lao nhao quằn quại, thì Zì vẫn kiên quyết làm "người Mỹ trầm lặng", không nói, hoặc chỉ nói à ơi vài câu. Lý do là "Zì có đầy thông tin nhưng Zì đéo thích nói, Zì đéo quan tâm" blah, blah... "các cô làm jì được Zì", haha!

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là, khi những vụ lao xao nhặng xị đó lắng xuống, qua đi rồi, thì mới thấy một điều: sự im lặng hoặc nói ít của Zì trước nhiều vụ ầm ĩ đó là chuẩn xác và đúng đắn.(cái này là nhận định của cá nhân Ly thôi nha).



 Mìm Mím (281)

Địt mẹ con Nhâu vả vào mõm con Hoàng quá chuẩn luôn.
NHớ ngày nào quán này có rất nhiều đồng chí vào chửi đổng. Con Hoàng đã từng nói rằng: "quán này là một tổ hợp duy lý trí , thế nên chửi mà không có ní nuận thì chẳng giá trị đéo."

Đến bây giờ thì con Hoàng lại chửi Quan Làm báo như hát hay mà chẳng có tí giải thích cặc. Con này tha hóa biến chất rồi.


---------
"Biên lốc câu khách kiểu bấtchấp mọi tiêuchuẩn đạođức báochí là việc chắcchắn Zì đéo bâu-jờ làm. Nó không chỉ vôliêmsỉ và hạđẳng, mà còn luônluôn tháchthức fápluật."
@ Di

Đạo đức báo trí là cái đầu buồi. Địt mẹ bây giờ chỉ có 2 loại thông tin: một là tuyên truyền, hai là thông tin vỉa hè. Lừa chỉ có cái đó để định hướng cuộc đời , có cái buồi báo trí mà đạo đức. Nghe sến vãi lồn.


 MADONNALILY - MADONNALILY (282)

Ui rời, cuối cùng thì cũng công bố chính thức.

ACB chính thức miễn nhiệm Tổng giám đốc Lý Xuân Hải


 An Hoang Trung Tuong (283)

Con Nhâu câm cái mõm chó lại đi.

Bọn như Quan Báo, Tắc Kè, Ba Sàm, cho tới Bô Sít, Zân Luận.. địt mẹ có đéo jì hay mà Zì fải theo?

Bỏn được cho sống ngày nầu hay ngày đó, bị cho chết ngày nầu biết ngày đó. Chết xong đéo ai thèm tiếc. Mà sống cũng chả ai thèm tunghô. Đó thực sự là các Quán-cắn Vỉa-hè mà quầnchúng bầnnông đôi-lúc cũng cần, zưng cũng đéo làm jì cho đời.

Đừng có đầnđộn súi Zì chơi kiểu đó. Các cô có bâu-jờ mời pama các cô cắn một bát cứt không?

Trong đám Lề Trái, Zì chỉ thấy thựcsự có Talawas thời trước 2009 là đáng nể. Rất tiếc là cỏn tựzưng chết đéo gõ lýzo. Thật tiếc cho một zựán hết-sức nghiêmtúc và có chíkhí.


 An Hoang Trung Tuong (284)

Các cô nghĩ Zì cần viều bằng mọi já à? Xong gòi để làm jì? 1 trẹo viều/ngài có mang lại cho Zì 100,000 Tơn không? Có mần Zì thành thủtướng không? Có júp lũ Lừa các cô khôn lên thành Người không?

Con số trẹo viều/ngài quả là Zì hết-sức thèm-muốn, zưng để có cái đó mà các cô súi Zì đem zanhzự và thậmchí tínhmạng mình ga đánh-cược thì các cô có bằng cái buồi chó không?


 An Hoang Trung Tuong (285)

Cầnlao đói thôngtin jì? Chúng đói zững thôngtin chúng muốn nghe, chứ có đói thôngtin chúng cần nạp đéo đâu. Chúng muốn nghe chưởi lãnhtụ, chưởi Tào, chưởi các tỷfú đông xèng, và các chiện cungđình bímật. Chúng hoàntoàn đéo cần biết các thôngtin đó đúng hay sai, gốcgác thế-nầu, và đáng-tin được bâu-nhiêu. Chúng cứ thấy nghe sướng tai là chúng thích địt con mẹ.

Nếu lũ Lừa các cô vưỡn còn muốn zững thứ đó, thì các cô sẽ mãi là Lừa, đéo bâu-jờ thành Người được. Mời các cô cút về mới mẹ, và cút sang các trang Lề Trái đó mà tăng viều cho bỏn. Zì đéo tiễn.


 An Hoang Trung Tuong (286)

Con Nhâu có tưtưởng hạđẳng, tưzuy hãmlìn, trithức đầnđộn, đáng lẽ fải khâu mẹ mõm lại, zưng cỏn có thiện-ý, nên Zì không jam cỏn, mà đuổi cỏn cút về mới mẹ mà học thêm bài đi.

 An Hoang Trung Tuong (287)

Vì các cô nhâunhâu như chó đớp cứt, nên Zì chấmzứt mọi bìnhluận và tiếtlộ về vụ em Nùn từ đây. Các cô muốn đi tiềm thôngtin ở đâu thì đi địt con mẹ đúng là lũ Lừa. Kểcả ai sẽ lên thớt ngay sau em Nùn Zì cũng đéo nói nữa địt con mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (288)

Zì sẽ xóa toànbộ mọi thôngtin về em Nùn trong mậtthất. Con nầu trót đọc thì kiênkiến cái mồm chó. Zì mà biết các cô để lộ ga Zì cấm cửa vĩnhviễn đéo đùa.

 An Hoang Trung Tuong (289)

Con Mim Mim aka Fấu câm nốt cái mồm chõ đi.

Khi cả thếjới đéo còn đạođức báochí, thì Zì vưỡn còn, và Quán Bựa cũng. Vì đơnjản Quán Bựa đéo fải là Lá Cải (either Lề Trái or Lề Fải), và Zì đéo fải là Bồi Bút. Đừng có lôi zững thứ các cô chôm được ngoài đời vầu đây gán cho Zì địt con mẹ.


 Già Không Đều (290)

Hơ hơ điệt mịa chít cười với Dì Bất Hủ làm hàng lộ quá đi.

Đó cũng là một cách kiếm thêm view cho đỡ thèm muốn vậy he he, theo Anh.

Off mới gái cho lắm vầu gùi ngày càng nhu mì ngoan hiền bỏ mẹ đi.

Táo bạo tí cũng cắn bút mãi mới rặn được chút gọi là...



 An Hoang Trung Tuong (291)

Zì khẳngđịnh 90% thôngtin của lũ lốcgơ lề trái các cô về em Nùn là bốláo địt con mẹ. Zì chỉ cần liếc một cái linh con nầu đưa lúc sáng là Zì biết bản mặt tởmlợm của các cô, lũ gato kềnkền bửn hơn cả Lá Cải.

 Fly Dragon (292)

Địtmẹ Zì Mọi hết sức bình tĩnh. Hôm nay anh biết Zì cũng biết sợ rồi. Thôi hèn cho lành.
Đéo cần phải nói xóa hay đéo nói kế tiếp đâu. Anh còn biết hơn Zì mấy boong nhưng đéo dám nói.Anh là Gián Đại Nhân đấy làm buồi jì được anh. Hệ Hệ
Về vấn đề " Đạo Đức này nọ" thì im ngay cái mõm chó đi. Con nào nói vào quán Bựa mà con nào há mồm ra nói đạo đức thì Zì sẽ xử tử ngay và luôn.
Địtmẹ con ngẫn. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (293)

Con Jà Đểu cũng câm mõm chó đi. Zì kể cho các cô nghe chiện em Nùn để các cô gút cho mình cái bài-học, chứ có fải để các cô thỏa khí tòmò mới thói gato đéo đâu.

Nếu các cô còn nhớ, cách nai khoảng gần 2 năm Zì đã tiênliệu sự sụpđổ tấtyếu của hàng-loạt ngânhàng Lừa gòi. Mời tiềm lại. Độngthái mà các cô đang thấy mới chỉ là bắt-đầu địt con mẹ. Sau ngạch ngânhàng đến ngạch jì Zì cũng đã fán.


 An Hoang Trung Tuong (294)

Con Lài câm nốt mõm chó đi địt con mẹ.

 Fly Dragon (295)

Con Lài câm nốt mõm chó đi địt con mẹ.@ Zì Mọi
============
Địtmẹ con Zì Mọi, anh câm rồi đó, sủa tiếp đi. Hệ Hệ


 Già Không Đều (296)

Tên con Hải ACB đã được lên top triền thông Lừa, nhưng với ngôn từ lịch sự hơn là "từ nhiệm và đang hợp tác với Cam".

Hải nghỉ đi làm vì bận

Anh cũng sẽ không ngạc nhiên nếu sắp tới, một số con thuộc loại Sếp To của một số Bank hay Chứng Khoán "bỗng dưng bỏ nhiệm sở", đếch thèm đi làm he he nhưng tìm đỏ mắt đéo ra.

Giang hồ đồn thổi, con Híp Nùn đang đi nước ngoài đã được cảnh báo không nên về Nụi gùi mà cỏn vẫn cứ vác xác về, ai dè dính chưởng luôn.

Còn một số con đang đi du lịch, công cán chưa về hay không về thì đéo biết được, địt mẹ.


 Già Không Đều (297)

Thôi gồi, em Hải lại xa vợ, đéo là tin đồn nữa gồi má ơi.

Nhanh như điện, địt mẹ.

Xin chia buồn Hải ACB


 FONG GOC (298)

Zì khẳngđịnh 90% thôngtin của lũ lốcgơ lề trái các cô về em Nùn là bốláo địt con mẹ. Zì chỉ cần liếc một cái linh con nầu đưa lúc sáng là Zì biết bản mặt tởmlợm của các cô, lũ gato kềnkền bửn hơn cả Lá Cải. @ Zì :
Anh đồng ý với ý kiến này con Zì,và anh cũng lắng nghe về tình hình chỉ số con Zì đã nói, sẽ đầu tư đúng lúc, sau 6-8 tháng. Chỉ cần gấp đôi, anh chântrọng mời con Zì qua Venê hưởng ngoạn cùng anh.


 Địa Tặc Tinh (299)

@Cầnlao đói thôngtin jì? Chúng đói zững thôngtin chúng muốn nghe, chứ có đói thôngtin chúng cần nạp đéo đâu. Chúng muốn nghe chưởi lãnhtụ, chưởi Tào, chưởi các tỷfú đông xèng, và các chiện cungđình bímật. Chúng hoàntoàn đéo cần biết các thôngtin đó đúng hay sai, gốcgác thế-nầu, và đáng-tin được bâu-nhiêu. Chúng cứ thấy nghe sướng tai là chúng thích địt con mẹ.
........

Tui hoàn toàn nhứt trí với anh Zì về nhận định nài. Địt mẹ bọn Lừa thật tởm lợm, từ bọn bần nông cho đến bọn tạm gọi là chí thức. Chúng nó chỉ biết hóng là tài. Toàn thằng này hóng của thằng kia, thằng kia hóng của thằng nọ, thế mà thằng nào cũng khẳng định như đúng rồi.


 Raul (300)

Anh đang nghi con Hoàng Pho chính là Anh Trương Đình, vì tính hay dỗi của cỏn, he he.

 FONG GOC (301)

Mụ Zì cho anh xin quả chữ xanhxanh, Size 6 giống anh Lài .Còn tem phiếu anh đíu cần. Anh thành. hehe
-----------------------------
@ Anh Lài:
Nhẽ anh Là K.C ? Nếu đúng. Thay đổi ngay & Nuôn cách xưng hô. khứa khứa!


 Bia (302)

ACB là một bank lớn, công nhận. Dưng Bia đéo gởi xiền ở ACB vì một lý do rất vớ vẩn.

Cách đây hai năm, Bia có tên bạn gởi tiền về, mua cổ phần góp vốn trong một công ty VN, theo quy định phải mở tài khoản tại Bank Lừa. Bia nghe tiếng ACb, lên hội sở hỏi thủ tục, nhân viên đéo biết, Trưởng phòng thanh toán quốc tế ậm ờ.

Từ đó, Bia đéo gởi, đéo vay, đéo giao dịch, có xiền , Bia cũng rút luôn. Bank lớn đéo gì, chuyện cỏn con thế cũng đéo rành là sao? xử lý rắc rối nếu phát sinh sao?



 Dương Thường Trực (303)

Ui địt mẹ, chậm chân y rằng ăn cunt...! Anh đã kịp đọc về cô Nùn trong mật thất đéo đâu mà con Zì đã đòi xóa.
Anh đồ rằng con Nhâu chính là hóa thân của con Mác Râu thế mới tài...!

Đảng nài ko sợ các cô chửi bỏn, mà chỉ sợ đối lập nha các cô. Các cô ko mường tượng đc những nguy cơ mà một người như con Zì fải chịu khi cỏn là thằng chủ quán nài...! Nên khi vầu quán cỏn, hãi lịch sự mà nghĩ cho chủ nhà...như một hành vi công chính vại, hãi...lưu ý những thông tin mình cung cấp...! Địt mẹ, con Zì sợ khí lồn jì mà xóa thông tin về con Nùn...! Địt mẹ, vỉa hè xe ôm đéo ai chấp..!


 Fly Dragon (304)

@ Anh Lài:
Nhẽ anh Là K.C ? Nếu đúng. Thay đổi ngay & Nuôn cách xưng hô. khứa khứa!@ Fòng
--------------
Lâu am lót. Đôn ghét ơ-bao mi en-li mo. Hệ Hệ


 Pantalon IV (305)

Các nhà băng ở Lừa đíu cần nhận tiền gửi nhàn rỗi từ bần nông hay phú ông Lừa mà vẫn sống, và sống tốt , thế mới tài. Các cô có hiểu vì sao không ? Và các nhà băng có sụp thì sẽ sinh ra các nhà băng khác, theo đạo diễn của các nhóm lợi ích trong Bê.

 Già Không Đều (306)

Ơ địt mẹ tụi VNExpress, mới đưa thông tin Hải ACB bị khám nhà, giờ lại tháo xuống gồi.

Lại láu táu gùi bị chỉ đạo ah?


 Hồng Vàng (307)

Chào mọi người. Hôm nai Rốt hơi đuối nhưng đã hứa sẽ trả lời DM & Tamnhat, nên lại vào quán một tí.

DM và Tamnhat có vẻ không có thiện cảm lắm với tôn giáo, mà Rốt thì không có ý định tranh luận nhiều. Nhưng Người đã khuyên Rốt nên đối thoại hết khả năng có thể, như Rốt vẫn luôn cố gắng đối thoại với những khách hàng hoặc đồng nghiệp khó tính hiahia…

Vấn đề của DM và Tamnhat là rất bình thường ở xứ mình, nơi mà suốt mấy chục năm qua tôn giáo được coi là u mê, lạc hậu. Khi mà dấu stick vào ô tôn giáo có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của vài thế hệ.


 An Hoang Trung Tuong (308)

Con Bia hỏi ngu như buồi thì bank đéo nầu jả-nhời được.

Địt mẹ con bạn cô muốn mua CP Lừa với tưcách cánhân, thì cỏn fải về Lừa gòi mở tàikhoản bank. Sau đó thì chiển xèng từ ngoạiquốc vầu mà mua cổcánh . Còn nếu cỏn không muốn về Lừa mần điều điểu, thì cỏn fải là fápnhân (mở cty đéo jì đó).

Đàng nài cô định thay-mặt bạn cô bên Tai mở bank account ở Lừa thì mở được cái buồi chó. Kểcả ở Tai nó cũng đéo cho nữa là Lừa. Địt mẹ làm luật đéo jì mà ngu thế?


 An Hoang Trung Tuong (309)

Địt mẹ fòng Thanhtoán Quốctế cái buồi jì mà zây vầu vụ mở account đó hả con Bia ngẫn?


 An Hoang Trung Tuong (310)

Con nầu có nhạc hayhay bốt zùm Zì tặng con vện tintin cái nầu. Zì đang kiếm nhạc lạlạ mà chưa ga.

 Dương Thường Trực (311)

Con Zì jận dỗi nên đi rúc đít vện rồi hả, hehe...chít cười vs con Zì hai zỗi bất hủ, vài con hít khí lồn chọc ngoáy cho tý đã nhặng hết cả lên...! Làm dâu trăm họ là thế, địt mẹ...lại đéo ý thức đc việc viểng a? Đã gọi là bất hủ thì fải có fan hâm mộ, cũng fải có anti...nó mới cân bằng, địt mẹ...lũ GaTo vầu chọc ngoáy tý là ngúng ngẩy zỗi mẹ..! Ảnh hưởng cả những thằng nghiêm túc ở quán nài.! Đéo zì, thế bọn anti cứ vầu khích đểu mãi thì con Zì định đóng quán luôn a...?

Búa tạ ở quán thì lôi cồng anh ra ha, thành rất.


 Dương Thường Trực (312)

Con Zì đã nghe bài nài chưa?

Maksim-exodus:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VrBZ0rGWXUk]

nhè 2 cồng anh ga ha, thành rất..!


 An Hoang Trung Tuong (313)

ACB là ngânhàng tiênfong trong mọi lãnhvực luôn. Cái nài có công nhớn của em Nùn.

ACB là một trong các bank Lừa đầutiên fáthành thẻ tínzụng (cùng thời VCB, trước cả Incombank nai là Vietinbank, etc.), và sau đó là thằng đầutiên chơi thẻ debit/prepaid.

ACB cũng là bank Lừa đầutiên mần đạilý cho Western Union (nhận xèng mặt từ Tai Tưbẩn về Lừa) và độcquyền vụ nài một thờijan khá zài, từ thời cuối 199x.

ACB còn là bank Lừa đầutiên triểnkhai toànziện Online Banking (zù khá chậm so mới quốctế), một môhình mà jờ tấtcả các bank Lừa đều fải theo.

Hiệntại ACB cũng đã chơi Mobile Banking, trước VCB luôn.

Địt mẹ zững ngón nài ít nhiều khiến các lãnhtụ tức lòi mắt.


 FONG GOC (314)

Mụ Zì( aka Ngài Biết Tuốt ) cho anh hỏi chút, Giờ đang mùa Sale off đồ đông bên bạn anh, anh muốn mua hàng bên bển( Trên những bép không ship về Lừa ). Cơ mà nhờ thằng có thể nhận xèng VIA tại chỗ, not Bank thì nó lại không khiến anh chuyển xèng, mua ngay và luôn nên anh ngại.
Muốn nhờ thằng đồng ý nhận xèng và chuyển đồ về cho anh nhưng chỗ nó lại đíu có nơi chuyển xèngngoài Bank
Anh muốn chuyển kiểu bây ban như mụ Zì có được không & có vi phạm jì hông ? Jì chứ cứ vi phạm là anh xợ. Không lại giống kiểu con NÙN, còng rồi vẫn " Tôi không làm jì vi phạm pháp luật " ?


 Chuin (315)

Hehe, cho con Zì bài sến vãi lìn nầy:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qSc4M6xNMu8]


 Hồng Vàng (316)

* Trả lời DM về trái-cấm.

Vấn đề của DM là trở ngại đầu tiên mà người vô thần gặp phải khi tiếp cận tôn giáo. Họ bị rối trí trước ngôn ngữ và những khái niệm kì bí của tôn giáo. Thậm chí họ còn cảm thấy có điều gì đó lệch lạc và lố bịch. Vì vậy Rốt đã chọn cách tự đối diện và đối thoại với Người, thay vì giao tiếp với Người qua một tôn giáo cụ thể ngay lập tức.

Người trong Kinh Thánh được viết lại từ mặc-khải từ Thiên Chúa cho người Do Thái. Còn Người của Rốt hiện diện ngay xung quanh, trong cuộc sống thường ngày. Chỉ cần có Lòng Tin nơi Người là chúng ta sẽ nhận thấy sự huyền diệu.

Trái cấm là một khái niệm của Thiên Chúa giáo. Rốt chưa phải là con Chúa, cũng không phải là nhà thần học nên không thể trả lời cho DM câu hỏi này. Nếu DM quan tâm đến Thiên Chúa Giáo thì hãy tìm hiểu với thiện ý.

Người của Rốt không dạy về trái-cấm. Và Người đã trả lời cho Rốt về sex như ngày hôm qua Rốt đã nói. DM đọc lại nhé.


 An Hoang Trung Tuong (317)

Địt mẹ các cô tặng nhạc Zì thì fải ghi gõ là "Tăng em Vện tintin của Zì bấthủ"

 An Hoang Trung Tuong (318)

@Con Gộc

Cô gởi xèng qua Paypal tốt, zưng fải chiệu fí khá nặng đó. Bét nhất là 6%, sau đó con bạn cô đi gút xèng-mặt hoặc chiển xèng mua hàng lại mất thêm quãng 6% nữa.

Tốt nhất cô mua hàng trên mạng bằng Paypal, gòi ghi địachỉ shipping là nhà/côngty con bạn cô. Gòi khi cỏn nhận được hàng hảng thì chiển về Lừa cho cô. Tấtnhiên cô fải trả xèng ship hàng từ bển về Lừa cho cỏn gòi.

Khi nhận hàng, cô lại fải trả thuế nhậpkhẩu, thuế VAT, và cả thuế TTĐB (nếu có), mấy cái nài vầu quãng 20% tùy món, trừ khi cô hehe đút 1/3 xèng thuế cho hảiquan để bỏn cho cô nhận hàng và đéo cần hóađơn thuế. Địt mẹ việc nài thấtđức gất, và nuôi béo bọn hảiquan mặt lồn, zưng mà hehe tội đéo jì cô fải nạp đủ thuế cho lãnhtụ tiêu? Hảiquan với lãnhtụ khác đéo jì nhau.


 Hồng Vàng (319)

* Trả lời Tamnhat về chuyện được-mất khi “tin – không tin” nơi Người:

Đây cũng là một trở ngại của người vô thần khi tìm hiểu về tôn giáo: sự thực dụng.

Hôm qua khi nói về: "Cầu-nguyện được gì?", Rốt đã kể về những điều kì diệu mà Rốt có được sau hơn 1 năm cầu-nguyện. Đó là một trải nghiệm thực tế.

Còn mất, thì Rốt không mất gì cả.

Về khái niệm Thiên đàng & địa ngục: Người không bắt chúng ta phải lựa chọn giữa Tin để có Thiên đàng, và Không-tin để phải chấp nhận địa-ngục.

Người không tạo ra địa ngục. Chỉ có con người tự tạo ra địa ngục cho chính mình.

Ở đâu có Người thì ở đó có Thiên đàng. Người cũng không hứa hẹn một Thiên đàng nữa sẽ chờ đợi Rốt sau khi chết. Hãy nhận ra Thiên đàng ở ngay đây, ngay lúc này.


 An Hoang Trung Tuong (320)

Nầu mần tí nhạc đêm cho vện tintin của Zì nầu.

(1) Ragazza di Periferia ("Gái Quê")
by Anna Tatangelo

[youtube=XVDy3QmaiPo]


 An Hoang Trung Tuong (321)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(2) E poi ("Và Gòi Sau Đó")
by Giorgia

[youtube=Z9v2S3haySA]


 tran huyen anh (322)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (323)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(3) PIU BELLA COSA ("Điều Đẹp Nhất")
by EROS RAMAZZOTTI

[youtube=ok3eHAloBjg]


 Chuin (324)

À con Zì nhắcđến Paypal tôi mới nhớ, Zì cáđộ trên Wiliam Hill qua Paypal nhưvại có viphạm phápluật không vại? Địtmẹ tôi cũng muốn thử cược vàitrận ngoại hạng Anh mà sợ bị bắt như Kiên Nùn lắm.

 An Hoang Trung Tuong (325)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(4) Almeno tu nell'Universo ("Mình Em Trong Vũchụ Zì")
by Elisa

[youtube=I65urNC0-ps]


 An Hoang Trung Tuong (326)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(5) La mia storia tra le dita ("Chiện Tình Ngón Tai")
by Gianluca Grignani

[youtube=EoXWcRXTWxE]


 Bia (327)

Con Bia hỏi ngu như buồi thì bank đéo nầu jả-nhời được.

Địt mẹ con bạn cô muốn mua CP Lừa với tưcách cánhân, thì cỏn fải về Lừa gòi mở tàikhoản bank. Sau đó thì chiển xèng từ ngoạiquốc vầu mà mua cổcánh . Còn nếu cỏn không muốn về Lừa mần điều điểu, thì cỏn fải là fápnhân (mở cty đéo jì đó).
----

Bia hỏi thủ tục, chứ có mở tài khoản cho thằng ngoại quốc đéo, vậy mà nó cũng đéo biết. Ai chả biết thằng kia về lừa ký, đ1o là điều giản dị.

Sau đó, Bia ra VCB hỏi, nó hướng dẫn, bao từ A-Z, gởi luôn ra ngoài Vụ quản Lý Ngoại Hối Nụi (lỳ Thái Tổ) thì phải, xác nhận.

Mà Bia hỏi thiệt, bà Zì có rành vụ này hông hãy phán, hông Bia đập chít mẹ bây giờ.


 An Hoang Trung Tuong (328)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(6) Destinazione Paradiso ("Bước Tới Thiênđàng")
by Gianluca Grignani

[youtube=1-uy5SHWQlY]


 An Hoang Trung Tuong (329)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(7) Sere Nere ("Bôi Đen")
by Tiziano Ferro

[youtube=z8JKZQAQto0]


 An Hoang Trung Tuong (330)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(8) Un'emergenza D'Amore ("Khẩncấp Tình")
by Laura Pausini

[youtube=bHaTKEIfOjI]


 An Hoang Trung Tuong (331)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(9) NON TI VOGLIO FERMARE ("Em Muốn Zừng Lại Không")
by MAURO DI MAGGIO

[youtube=gfe1BddXPP4]


 tran huyen anh (332)

Zì hum nay hăng nhể, he he, lói nhiều nhiều là; chả bù mấy hôm bựn đi đóng phin " mất tích"

Thoai, em đi ngủ, nite Zì và chi bựa.


 An Hoang Trung Tuong (333)

Tiếptục chiênđề hát tiếng Ý cho con vện tintin.

(10) Strani Amori ("Quáiđản Tình")
by Laura Pausini

[youtube=s5LAMxM4OV0]


 An Hoang Trung Tuong (334)

Chúc Huyền Anh yêu của Zì ngủ ngon nha vàngson

 Hồng Vàng (335)

Dear All,

Một lần nữa Rốt xin được nhắc lại là Rốt không làm công việc truyền giáo. Rốt chưa đủ khả năng để làm việc đó. Rốt chỉ đang kể về trải nghiệm về Đức-tin của mình.

Thật lòng Rốt chưa biết tên gọi của Đạo là gì. Rốt vẫn đang trên con đường. Nhưng có hề gì đâu, đó chỉ là vấn đề ngôn ngữ, Rốt có thể sẽ nghĩ ra, ai đó có thể đã đặt tên. Điều quan trọng là sự cảm nhận về Đạo, về Người. Một khi đã có Đức-tin nơi Người, và ở trong Thánh-Đường của Người, ta đã không còn là người vô thần nữa. Còn nếu có Duyên, ta sẽ đi theo một ngã rẽ của một tôn giáo nào đó.

Còn nếu không, thì hãy cứ ở lại nơi Thánh-Đường rộng lớn của Người, như Rốt vẫn.

Và thậm chí nếu không thể giao tiếp với Người dù đã cố gắng, thì chỉ cần bắt đầu ngày mới như Rốt hướng dẫn lúc đầu: mở một đĩa nhạc êm dịu, tận hưởng làn nước trong lành và lắng dịu tâm hồn một chút trước khi ra khỏi nhà. Điều kì diệu cũng sẽ đến.


 Hồng Vàng (336)

@Meo: hôm qua Rốt quên không nói : không nhất thiết phải chính xác về thời gian tĩnh tâm đâu. Cứ tùy sao cho thoải mái là được. Rốt chỉ có 20p cho việc làm thanh sạch thân thể và khoảng 10p cho việc tĩnh tâm.

Khuya quá rồi. Ngày mai Rốt sẽ biên tiếp về “Cầu-nguyện điều gì”. Chúc mọi người ngủ ngon nhé!


 FONG GOC (337)

Hehe. Anh thành mụ Zì dzất. Nãy tới giờ anh cho đc 3 em vào giỏ rồi và với giá không tưởng luôn, Of course

 Dương Thường Trực (338)

Nhắc đến nhạc Ý, nhẽ lại quên con văn công nài? Mời các cô nghe lại bài nài:

Mamma - Robertino Loretti

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=c2Ddoz-Ew_g]


 Dương Thường Trực (339)

Thêm phát bất hủ của chính con Robertino nữa, địt mẹ.

Santa Lucia - Robertino Loretti

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=jVzs1uvumgE]



 Tyler Durden (340)

Parlami d'amore Mariù do Achille Togliani trìnhbày:

[youtube=m0uSR5b-p_U]


 FONG GOC (341)

Thêm phát về chiênđề nhạc Ý nầu. hehe. Anh Gét tintin nên nghe bản nài : ( Tình Luôn say ) - L'Italiano
[youtube=http://youtu.be/zRDVQT_MT-o]


 Thìn Đẹp (342)

Ông Zì ơi,

Chương chình dại tiếng nói tiếng lào sang tiếng Ý từ lao lắm gòi mà, bai giờ đang chương chình tiếng Tào vuqui mà ông.

Cháo thái mưa lớn, người mui kín sướng hơn người mui chần hai chỗ títi, dưng cũng chả hơn lồn gì thằng ngồi chong nhà, địt mẹ, ngập ngủm thế nài, đi đéo đao.

Hệhệ, khàkhà, hĩhĩhĩ.


 Dương Thường Trực (343)

Địt mẹ, ngồi xem fin Hàn Cuốc sến vãi mả đơi, nhân dịp em Ga Phi tèo, bọn Mẽo tư bẩn đã cho ra bộ fin nài, địt mẹ, xem mà cười vãi dắm hehe: Kẻ Độc Tài - The Dictator

Địt mẹ bọn tư bẩn ngu như chó, có biết buồi độc tài là gì đâu mà cũng đú đởn fin vs ảnh..!


 Mâu nhâu (344)

[si="5"]Địt mẹ con Hoàng vửa nhát vửa dỗi vặt.

Cô đận này bần nông và nhát chết và độc tài và sến nhão hơn nhiều đới. Anh khen.hehe

Về tiêu chí khai tối/khai mù của cô, anh ủng hộ dất. Nhưng sức lan tỏa của lốc cô đáng ra phải hơn thế nhiều.
Chắc hơn ai hết, cô hiểu& thèm muốn điều này như thế nào. Bọn anh cũng muốn lốc cô đạt được vị trí/tầm/độ ảnh hưởng dư nó đáng phẩy có.[/si]


 Mâu nhâu (345)

[si="5"]Đây là cơ hội hiếm có để cô chứng tỏ lốc cô vượt hẳn lên bọn lề trái/phải/giữa đường. Bằng chất lượng/độ tin cậy/ và sự định hướng cho cần lao.

Dưng cô chọn cách,hehe, rúc mẹ đầu vầu cát.

Mặc kệ trách nhiệm của 1 lốc gơ công chính, kệ mẹ cần lao đi tìm thông tin/định hướng/sự thật/bài học giữa chốn hố xí dòi bọ.

Anh tiếc cho cô.[/si]


 Thìn Đẹp (346)

Địtmẹ ông Gét cờ vàng khàkhà.

Cháo thái phim Mẽo toàn anh hùng không à. Đạn bai chiu chíu bom nổ đùngđoàng, khói tan sương bai người anh hùng hiện ga mới một vết thương vầu tai aka arm, và bên kia là một con lồn to vật.

Gòi chúng hôn nhao.

Gòi hết mẹ phin.

Thế mới tài.

Địt mẹ ông cờ ba que sỏ lá phát lữa cho thơm dâu.

Khàkhà.


 Mâu nhâu (347)

[si="5"]Dù sao đó cũng là sự lựa chọn của cô.

Theo dõi để tạt cứt cô đã lâu, anh thấy cô như củ mài vậy. Nhẽ bởi thời gian...?
Anh biết đéo đâu.hehe.

Con Kiên bạc là 1 phan Rây an. Có con nầu biết? Hi vọng đêm nay con cỏn có ti vi để xem Rây an- Bát xa. Đang từ chủ 1 đội bóng, hét ra lửa. Giờ thì...
Đời đéo biết đằng nào mà lần. Nhể?

Anh lượn/ đéo cần tiễn.[/si]


 Mâu nhâu (348)

[si="5"]Để bần nông cần lao biết đến lốc cô, cần 1 sự đột phá. Vìu nhiều hơn, cô có nhiều fan hơn, đong nhiều gái/xiền/phò hơn, khai sáng rộng hơn. Đéo ai cũng biết điều này.

Trừ khi cô đã hài lòng với hiện tại và đéo có mong ước gì hơn là ngày ngày có tí sức khỏe/thời gian/tiền bạc để tỉn phò dù chỉ 1 phát.hehe

Vụ nổ vỡ mạng của Kiên bạc chính là chìa khóa...

Địt mẹ con Hoàng phát để anh đi ngủ.hehe[/si]


 Dương Thường Trực (349)

Ui địt mẹ, đêm hôm đọc cồng con Nhâu anh vãi cả nước đái, tâm nguyên cỏn ghê thật, hehe...!

Việt các cô có 1 điều rất khí lồn là đéo giả xèng cho người ta mà luôn đòi hỏi rằng phải thế này, thế kia...địt con mẹ.! Chất xám mà cứ cho không thì lấy cái đéo gì mà sống...! Anh nghĩ là con Zì nên khóa con mẹ hết vầu đi...rồi thu xèng như paid box, địt con mẹ...Việt thì phải ăn đòi chứ đéo thể cho không..!


 Lừa Ông (350)

[si="6"][co="blue"]

Khà khà, quán xá buồi gì vắng teo thế nài.

Đệt mẹ, đang đọc quán cũ tới tiết mục ôn lại các game thời thiên đàng, dưng tiệt chả thấy cô nầu kể về thú vui tao nhã của Thanh liên Bắc Nừa 198x(x<3): Thổi nước dãi.

Đệt mẹ các con giời ngồi vêu mõm ở vỉa hè, buồi dái lòng thòng lòi mẹ ra khỏi quần đùi, lấy lưỡi vê vê nước dãi trong mõm rồi đẩy ra ngoài thổi thành các bong bóng bai bai bai.Tao nhã không? hehe

Các cô biết tại sao lại có môn đó không? đệt mẹ, đói mốc mõm không có gì cắn chứ sao!

Nhìn các cô bây giờ khác buổi gì bỏn, hehe, cũng đói rách (thông tin) ngồi hóng rồi sủa như đúng rồi, khà khà.

Cái trang QLB thối như cái hố xí, thế mà lũ giòi các cô đua nhau rúc vào hít hà, rồi khen thơm ngon bổ dưỡng, cái địt con mẹ, lại còn rủ nhao vào xem nữa.

Địt mẹ lũ giòi!

[/si][/co]


 Tung Tung (351)

ì sẽ xóa toànbộ mọi thôngtin về em Nùn trong mậtthất. Con nầu trót đọc thì kiênkiến cái mồm chó @Zì Mọi


Ha ha, Đù má cô Hai mần hàng vừa phải thôi nhe. Thông tin trong mật thất có cái buồi gì mà xì. Hứ


 Thương Binh (352)

Con Mâu Nhâu dụ dỗ con Zì thô thiển quá tôi chê hehe. Mà con Zì thật ra cũng toàn biết chuyện từ đời ông cố Tổ con Kiên chớ chuyện nai cỏn biết thế đéo hehe. Nói dư tintin thì cỏn không đủ tuổi, kiểukiểu Mỹ 50 niên giải mật hồ sơ cho cần lao đó mà.
Đang dụ hàng Con Zì đới.
Tiện thể Quan Báo cái con kiệt. Địt kụ Quan Báo cho thôm râu lào.


 Glory King (353)

Tôi vừa có một giấc mơ lạ lùng.

Trong mơ, tôi trần như nhộng, Trung Tướng hehe cũng, tôi và Người nút lưỡi nhau, lưỡi Người bỗng mọc gai tua tủa và hóa thành một ông xương rồng, đâm vào lưỡi tôi đau rất hehe.

Tôi bèn rời khỏi mõm Người, tai (hand) phải tôi lần mò xuống vùng dương cụ Trung Tướng và mátxa, tôi càng sóc, buồi Người càng lúc càng cửng tếu, đỏ ửng tựa thép nguội, hai ông Ngọc Hành đã có dấu hiệu hehe quá tải. Bỗng buồi Trung Tướng tuột khỏi tai (hand) tôi, buồn rũ rượi và rụng khỏi cuống, còn hai hòn dái Người phân hủy và chải chất nhầy vàng vọt hôi thối rất.

Lúc nài, con Bín Nghé đột ngột xuất hiện, cơ bắp cuồn cuộn, tóc đen mượt dài chấm vai, song chỗ đúng ra phải là buồi thì lại chễm chệ một ông Lồn hehe. Tôi bèn bỏ Trung Tướng, quay sang giao cấu với con Bín.

Thấy cảnh ý, Người nổi thịnh nộ, cầm búa tạ nện liên tiếp liên tiếp liên tiếp vào trán con Bín. Mặt cỏn nát bét toàn thịt vụn, đéo thể nhận dạng nổi nữa. Kệ mẹ, tôi vẫn giao cấu với cái xác cỏn, và xuất tinh tĩ tã tĩ tã.

Lúc nài tôi thức dậy hehe lúc 3:00 AM, cơn xúc động mãnh liệt đến mức tôi phải chại vào toilet và xóc lọ.


 An Hoang Trung Tuong (354)

Zì bắt-đầu xuấthiện sángtrói hoangđường gòi đây văncông.

 Langnghe (355)

Tối nay Zì jản zì, tôi hóng với?

 An Hoang Trung Tuong (356)

Hôm nọ đang bàn chiện xếp-hàng thời Thiênđàng, có cả mụ Toét Hói thamja, zưng Zì bận quá nên bỏ qua mẹ. Hôm nai lại bàn lại.

 Hồng Vàng (357)

Chào cả nhà. Tối nai Rốt phải mần chút việc. Có lẽ không xong sớm để vào quán được. Tặng mọi người bài "Cây vĩ cầm" do Thùy Chi hát thay lời cáo lỗi nha.

Meo iu, nếu Meo thích Thùy Chi hát "Giấc mơ trưa" thì hy vọng Meo cũng thích bài này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_HKnp3DKeJ4]


 Hoai Mien (358)

Xếp hàng à? Ui nhớ mãi vụ xếp hàng mua thịt.

Đang xếp hàng thì sốt đùng đùng. Sốt xuất huyết, để vội viên gạch, nhờ trông rồi chạy về nhà năm vật. Em cũng chẳng nhớ bát cháo được ăn thế nào nữa. Chỉ biết rất lâu, rât lâu mới hồi sức.


 An Hoang Trung Tuong (359)

(1) Có lần Zì đi xếp-hàng mua mắm cho papa. Khi khỉ Zì tầm 7 tuổi, đang sơtán tại Kiến An, Fồng.

Hàng mắm ý đươngnhiên là cửa-hàng thựcfẩm quốczoanh gòi.

Papa thả Zì xuống gòi zặn Zì xếp-hàng, y đi chút có việc tí quai lại mua mắm sau. Zưng hehe Zì biết tỏng y đi đong một em sinhviên caođẳng sưfạm xinh vãi zắm, tên jì thì Zì đéo khai đâu. Kýtúcxá ẻm ở gần hàng mắm thế mới hiểm chứ.


 Meomeo (360)

Ơ sao Rốt bít Meo thích "Giấc mơ trưa" của Thùy Chi nhỉ. Cám ơn Rốt nhé, hôm qua Meo đi randonnée (walking) cả ngày, buổi tối về nhà người đau lê liệt, ko vào quán.
Bài "cây vĩ cầm" giờ Meo mới nghe, giọng Thùy Chi trong suốt, nhẹ nhàng, thanh thoát như những giọt sương đêm đọng lại lúc bình minh, nghe cô bé này hát lòng mình chợt lắng lại, bình an. Thành Rốt!


 An Hoang Trung Tuong (361)

(2) Đang xếp hàng mua mắm, thì Zì thấy papa mới em sinhviên sưfạm đi sóng-đôi nhao ở fía xaxa. Thế là Zì tựzưng mơ mình cũng có một em vện jống papa. Cũng có một con xe-đạp Thống Nhất nữ. Và hehe cũng fải có một thằng con mini để bắt nó xếp-hàng chờ mua mắm cho mình đi đong gái tintin.


 Lý Toét (362)

Xếp hàng là một sinh hoạt lành mạnh của Lừa Thiên đàng. Gắn bó với văn minh Xếp hàng là những khái niệm: Tem phiếu, Con phe, Thương binh và Tiền lẻ.

Thời Thiên đàng hay được lãnh tụ gọi là Bao cấp và quần chúng hoan hỉ gọi theo như là một cách a dua. Thử hỏi ai Bao và ai Cấp.


 An Hoang Trung Tuong (363)

(3) Mải mơ và nghĩ, đéo mẹ Zì để hết con nọ đến con kia vượt mặt để lên trước mua trước.

Papa Zì đi một lúc thì lại đạp xe gần chỗ hàng mắm coi Zì tới lượt chưa. Tấtnhiên chưa. Y lại hehe lượn đi đong gái tiếp.

Thế đéo nầu mà suốt 3h liền, Zì đéo nhích lên được tí nầu thế mới tài. Nhoáng fát đến mẹ 11h trưa.

Papa Zì lần nài sáp zô, quát Zì ầm-ĩ sao để người-ta qua mặt tới nỗi 3 jờ liền đéo mua được chai mắm 8 hào (aka 0.8 Ông Cụ, mắm quốczoanh loại II). Mấy bà bán hàng gong ở đó bẩu, thấy thằng-bé nài đứng đó từ sáng, mà nó có nhích lên tí đéo nầu đâu, ai biết là nó cũng xếp-hàng chứ.

Papa Zì tát Zì bốp fát, gòi kêu-gọi mọi người nhường hàng Zì. Đéo ai nhường cả. Ngu hoặc ngẫn thì gáng chiệu. Thiênđàng chứ có fải Tưbản đéo đâu.

Papa chở Zì về mà đéo có mắm, và Zì đươngnhiên bị mama chưởi thêm cho trận nữa sau khi nghe thiếttrình từ papa. Chai mắm đó là tiêuchuẩn cả tháng của nhà Zì.

Zưng Zì không fiền-lòng. Đó sẽ là một kỷniệm taonhã. Hết chiện.


 Fly Dragon (364)

Địtmẹ mấy thằng Jà Hói đớn hèn. Đang nước sôi lửa bỏng, Bựa Viên hóng các cô như mẹ đi chợ về để xem có khác Lá Cải hay không....Thế mà.....
Địtconmẹ các cô nào là nhạc Ý cái lồn mẹ các cô rồi Mậu Dịch mua mắm mua muối cái lồn bà các cô.
Địtmẹ lũ rẻ rách, lồn què. Anh chê. Hệ Hệ


 Lý Toét (365)

Thời thởi, xe đạp là một tài sản có giá trị hơn xe hơi bây giờ. Trước 75, may mắn thay xe đạp tuyền hàng hiệu.

Lừa chế tạo có mác Thống Nhất; nhập từ Chung Hua có Phượng Huỳnh, Vĩnh 9; từ Tiệp có Favourite, Praga; từ Đức có Diamant và Mifa; Liên sô nhiều hiệu mà quan trọng nhất không phải là xe Sputnik hay Sport mà là xe Thiếu nhi.

Xe Peugeot của Tây thì đặc biệt hơn, nó không đi đuờng viện trợ như xe TQ, không phải hàng xách tay như xe Đông Âu, mà là hàng người nhà bên bển síp về.

Một số hiệu tồn tại từ thời thực dân như Mạc xây, Urago, Sterling etc.

Hôm trước hình tớ pót lên để giới thiệu các loại xe mà không thấy ai bình gì cả.


 Fly Dragon (366)

Địtmẹ nói chung làd các cô cũng đéo có vị jì sất, cũng tuyền ăn mày zĩ vãng rồi tranh khôn kiểu bần nông.
Địtmẹ lũ tiểu nhân đắc chí. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (367)

(4) Hết chiện zưng chiện chưa hết hehe thế mới tài.

Nước-mắm Thiênđàng là mặt-hàng fânfối theo tem-fiếu, zưng cũng đôi-khi bán tựzo vầu zững zịp lễ-tết, sinhnhật ông cụ, hoặc quốckhánh địt con mẹ không nhấtthiết là chínhxác.

Nước-mắm có 3 loại, loại Một já 1.1 Ông Cụ, loại Hai já 0.8 Ông Cụ, và loại Ba já 0.34 Ông Cụ. Tại-sao loại Ba yết-já lẻ thế thì Zì biết đéo đâu.

Thực-ga còn 2 loại mắm nữa zưng Zì chỉ được nghe chứ đéo được cắn bâu-jờ, là loại Đặcbiệt, já 1.6 Ông Cụ, chỉ bán cho cánbộ fiếu C, và loại Caocấp, já 2.8 Ông Cụ, chỉ bán trong Tông Đản, nghĩa là zành ziêng cho lãnhtụ. Mắm nài thì quầnchúng cầnlao có buồi ý mà đòi chấmmút địt con mẹ.

Mắm loại Một thì đươngnhiên fải mua theo Fiếu gòi. Fiếu nài gọi là Fiếu Thựcfẩm, để fânbiệt mới Sổ Lươngthực (mua gạo, mì, etc) và Tem Côngnghệfẩm (mua vải-màn, đèn-bin, zầu-hỏa, etc). Mỗi tháng nhà Zì được mua 0.25 lít mắm loại nài, chỉ zùng để chấm gao-muống. Địt mẹ nhà nầu mà zám đem mắm loại Một đi kho cá hoặc gán thịt thì địt con mẹ là tỷfú chắc.


 An Hoang Trung Tuong (368)

(5) Mắm loại Hai já 0.8 Ông Cụ là mắm thường-zùng nhất. Đây cũng là loại mắm thithoảng bán tựzo aka bán đéo cần tem-fiếu. Mắm nài mần từ chất jì thì Zì đéo biết, zưng chắcchắn đéo fải từ cá.

Mắm loại Ba já 0.34 Ông Cụ chínhxác là nước-muối fa fẩm mầu nâunâu. Thấy janghồ đồn fẩm nài chếtạo từ cơm thừa gang cho cháy đen gòi nghiền như ximăng. Thế là tốt gòi, còn hơn fẩm mần từ nhựa-đường.

Sinhviên và bộđội đươngnhiên được cắn mắm loại Ba. Nhà Zì zù bầnhàn zưng cũng hiếm khi xài mắm mẳm.


 An Hoang Trung Tuong (369)

Hóng thôngtin miễn-fí là hànhvi không côngchính. Zì cảnhcáo con Lài Mồm Bẹn, và cũng nói luôn là các cô đừng mong từ Zì một títẹo thôngtin kinhtế nầu, trừ-khi chính Zì muốn tiếtlộ.


 Lý Toét (370)

Trong 4 khái niệm của văn Minh xếp hàng, Tem phiếu là gì nhẽ các cô đã biết. Tem phiếu gắn liền mới xếp hàng chặt chẽ đến mức khi vừa thoát ly khỏi tem phiếu là người ta (Lừa) quên hẳn thói xếp hàng.

Thiên đàng vốn trọng Bần nông và khi Thương, nên những người làm nghề mua lại tem phiếu các cô không dùng đến được gọi miệt thị là Con Phe. Phe nhẽ từ Áp phe (affaire) mà ra.

Vai trò của Con phe giống như vai trò của ngân hàng. Mua tem phiếu những ai không dùng đến và bán lại cho người cần với một chút hoa hồng hay tiền lời.


 Fly Dragon (371)

ì cảnhcáo con Lài Mồm Bẹn, và cũng nói luôn là các cô đừng mong từ Zì một títẹo thôngtin kinhtế nầu, trừ-khi chính Zì muốn tiếtlộ.
------------
Câm mẹ cái mồm lồn đi. Biết cái lồn ấy mà sủa. Địtmẹ cái đồ máu mồm. Hèn. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (372)

(6) Như mụ Toét nói, vănhóa xếp-hàng thì fải có Con Fe.

Con Fe là jì? Zì chưa gõ nguồn-gốc chữ Fe, zưng theo Zì nó xuấtfát từ chữ Affair (tiếng Mẽo hoặc Tây đều thế cả, đọc là Áp Fe), ámchỉ một côngviệc mờ-ám không côngchính.

Vậy Con Fe là một cánhân không côngchính, lợizụng cơchế xếp-hàng Thiênđàng để miucầu lợiquyền ziêng bằng cách muamua bánbán fụcvụ zững người đéo muốn xếp-hàng hoặc đéo có khảnăng xếp-hàng.

Tội mần Con Fe (aka Fefẩy) thời Thiênđàng là tội-hình, án tù-ngồi tốiđa 20 năm.


 An Hoang Trung Tuong (373)

UI địt mẹ vủa bốt cồng thì thấy mụ Toét nói mẹ gòi hehe sorry

 Meomeo (374)

Zì đánh mất "tiêuchuẩn cả tháng của nhà Zì" nhưng lại có được ước mơ đong gái, mà đó sau này là một trong những việc làm vĩ đại của đời Zì nhở?

Em sinh ra khi cái thời bao cấp tèo rồi. Bi giừ xếp hàng vẫn còn phải kêu gọi là văn minh ở Lừa trong khi ở châu Âu, nó bình thường như đi ỉa xong phải chùi đít í

Bố mẹ con bạn em sang đây, nó dẫn đi siêu thị, ông pa cầm ngay cái zỏ đồ tiến lên quầy thanh toán trước con mắt kinh hoàng của tụi đang xếp hàng, con thu ngân nó nói cho một tràng, ổng ko hiểu tiếng Pháp, nhưng cứ đứng đấy, kệ mẹ, đúng điếc ko sợ súng. Sau con bạn em thấy phải đến xin lỗi và kéo ông bố xuống cuối hàng
Còn khi em về Lừa, ở sân bay, đang đứng đợi cùng một Tai ở quầy khách hàng có thẻ Vàng của Vietnamairlines thì một nam Lừa sấn mẹ lên, đi thẳng lên làm thủ tục. Con bạn Tai em nó tức, bảo mày nói mới nó ngay và luôn là đến sau phải xếp hàng, em nói nhưng cỏn cứ tỉnh bơ, mà con bé tiếp viên cũng chẳng can thiệp gì, kiểu như việc tao tao làm, tranh nhau là việc của chúng mày í


 Lý Toét (375)

Thương binh là sản phẩm của "công cuộc đấu tranh giải phóng Nam Lừa". Thương binh có thể nhận thấy được như bị mất tai chưn, hoặc không thấy được như bị mất pín hoặc thậm chí mất luôn cả cụm.

Thương binh là gắn liền với văn minh xếp hàng như hình với bóng. Ở đâu có xếp hàng ở đó có thương binh.

Thương binh được đảng và nhà nước chăm lo biệt đãi bằng cách ưu tiên không phải xếp hàng, mua bia không phải kèm lạc.

Ngoài tiền trợ cấp còm, thương binh đâu có khoản thu nhập nào khác. Dùng quyền ưu tiên mua hàng dùm cho người khác được xem là hành vi công chính.

Từ chỗ được quần chúng biết ơn, thông cảm thương binh trong mắt quần chúng trở nên là kẻ chen ngang.



 An Hoang Trung Tuong (376)

(7) Nghề Fefẩy (Con Fe) thịnhhành nhất là tại các cửa-hàng Thựcfẩm, Côngnghệfẩm, và gạp chiếu-bóng.

Ở các cửa-hàng gạo (Lươngthực) lại gất ít con fe. Bởi đơnjản gạo được bán theo Sổ, quảnlý hết-sức chặtchẽ bởi Sở Lươngthực Thànhfố. Khi mua gạo, ngoài trình Sổ Lươngthực (aka Sổ Gạo), thì nhânzân fải trình cả Chứngminhthư (jờ là Chứngminh Nhânzân).

Chứngminhthư là một chứngtừ cánhân jống quyển passport ngài nai. Gồm nhiều trang, bìa vải, có zấu quốchuy, có ảnh chânzung, có tên cha-mẹ, có cả tôngjáo, nghềnghiệp, nơi côngtác, mức lương, địt con mẹ thế mới tài.

Sổ Lươngthực thì các cô biết gòi. Nhânzân như pama Zì hưởng tiêuchuẩn 13 ký gạo một tháng ghi zõ trong Sổ. Trẻ-em như Zì mới con Trung Tá thằng Trung Úy thì được 1/2 tiêuchuẩn pama. Nếu cửa-hàng đéo có đủ gạo bán đủ cho mọi nhânzân theo Sổ, thì nhânzân fải mua mỳ hoặc khoai hoặc bobo thế vầu, gọi là Mua Kèm. Hànhvi ăn gạo nấu cùng đồ Mua Kèm gọi là Ăn Độn.

Sổ Lươngthực chỉ được zùng để mua gạo tại một Cửa-hàng Lươngthực zuynhất. Nếu các cô chiển nhà mà chưa kịp chiển Sổ, thì các cô buộc fải đạp xe về cửa-hàng cũ mà mua, bấtluận sống ở xa tới đâu.


 Lý Toét (377)

Quần chúng lại đáo để không vừa. Ý thức tự giác trỗi dậy, mỗi người tự phòng thân bằng một ít tiền lẻ.

Trong kinh tế Thiên đàng, mọi sản phẩm đều được sản xuất có kế hoạch, kể cả tiền mặt. Và ngân hàng các cô cũng không tự in tiền được, tiền mặt do các nước XHCN anh em cung cấp.

Nếu không đưa bạc lẻ ra thì thị trường sẽ thiếu, dẫn đến mất thanh khoản ... bạc lẻ. Thiếu bạc lẻ, mậu dịch viên đối phó bằng cách gom một số người đủ một tờ bạc chẵn rồi yêu cầu mọi người tự chia.

3 hoặc 4 người không ai quen với ai chia nhau một tờ bạc 1 đồng là một vấn đề nan giải.


 Meomeo (378)

@Lài: Lài cũng già hói nên có kinh nghiệm thời bao cấp, nên ko quan tâm, nhưng những người như Meo nghe vẫn thấy hay, nên cứ để Zì và anh Lý típ đi nhé

 An Hoang Trung Tuong (379)

(8) Như các cô đã thấy, Con Fe là một jaicấp đôngđúc và tiếnbộ thời Thiênđàng, có nhiệmvụ mua bớt tiêuchuẩn hàng fânfối theo tem-fiếu (trừ Gạo) của các jađình không zùng đến hoặc đói quá fải nhượng cả tem-fiếu, và bán lại cho các jađình cần hàng hảng.

Thế zưng Con Fe thựcfẩm và côngnghệfẩm lại không bị ghét bằng Con Fe gạp chiếu-bóng thế mới tài.

Tại-sao thế?


 Lý Toét (380)

Lúc này, bạc lẻ là vua, các cô ai đã từng nghe "Tiền lẻ hơn thẻ thương binh" và "chín xu đổi lấy 1 hào". Thương binh được ưu tiên không xếp hàng nhưng vẫn phải chờ để ... share một tờ bạc chẵn.

Lúc ấy, ai là người có nhiều tiền lẻ nhất? Mậu dịch viên là đáp án đúng.


 Hoai Mien (381)

Anh Toét nhắc đến thẻ thương binh dùng trong xếp hàng Miên mới nhớ. Hình như nó làm một tờ giấy kèm trong tấm bìa màu đỏ. Thực ra khi bán, mậu dịch viên đâu có mở thẻ ra để đối chiếu đâu. Một số người khôn lỏi đã làm giả một tờ bìa i hệt chìa ra lúc mua hàng. Nhanh thì tốt, nếu bị phát hiện thì coi như bỏ tấm bìa.

Lừa lọc nhau từ những chuyện như thế, sau này có chuyện làm giả mộ để nhận tiền tử tuất âu cũng là chuyện bình thường.


 An Hoang Trung Tuong (382)

(9) Hehe Con Fe gạp chiếu-bóng bị ghét bởi vé nhiền fin (xinê, kịch, đá-banh.. cũng thế tuốt) không fải là hàng fânfối theo tem-fiếu, mà bán tựzo. Con Fe bằng cách nầu đó mua được gất nhiều vé trong quầy vé quốczoanh, và bán lại cho nhânzân mới já địt con mẹ hehe cắt cổ.

Mà vé nhiền fin thì không để sang hôm sau mới mua như tem-mắm fiếu-đường được. Máo nhiền thì buộc fải mua já cao của Fe. Thế mới hiểm.

Và Cam đi săn bọn nài kinh nhất, chứ Con Fe mắm muối đường sữa lại hoạtđộng thảnnhiên như ông tiên, chả sợ Cam đéo jì cả.


 An Hoang Trung Tuong (383)

(10) Vôđịch về Fe Vé Fin ở Nụi nhẽ là em Lan Lùn trùm gạp Tháng Tám. Em nài bị đi tù tới 4 lần vì cùng một tội: fe vé hehe. Mỗi một vé nhiền fin já quốczoanh 2 hào, em bán cho nhânzân 5 hào, thu lợi bấtchính 4 hào/vé. Có ngài em bán trên 20 vé, thu lợi bấtchính quãng 10 Ông Cụ, tươngđương 3 ký thịt bò já chợ đen. Em từng bị bắt-quả-tang đang sởhĩu tới 10 tấm vé fin một lúc, và đi tù đươngnhiên.


 An Hoang Trung Tuong (384)

(11) Bi-jờ bàn về vướnđề Tiền Lẻ của mụ Toét thời vănhóa xếp-hàng thiênđàng.

Tiền Lẻ thiếu nhất là vầu quãng từ sau đợt bắn bôm của Mẽo 1973 tới tận cuối 197x.

Đơnjản là tiền tiển ban đầu zo Tào in. Khi Ông Cụ nảnchí mới Tào 196x, thì chưa nhờ ai in được, và tiền-lẻ thì cứ thế hỏng mẹ zần. Đến 1978 cô Zuẩn nhờ được bọn Đông Đức in hộ, thế là hehe lại có tiền tiêu nhòe, tiền Ông Cụ mất já kinhkhủng từ bấy.

Khi xếp-hàng mua hàng Thiênđàng, hay có trò cô mậuzịchviên độtngột thôngbáo, hết mẹ xèng-lẻ gòi, bàcon ai có xèng-lẻ thì cho lên mua trước đê. Vậy là lại có người jơ tai, em đây em đây em có hẳn 10 đồng xèng-lẻ.


 An Hoang Trung Tuong (385)

Ui địt mẹ quá mẹ 10 cồng gòi Zì đi tọa đây.

 Lý Toét (386)

Thời Thiên đàng, chỉ có cửa hàng Mậu dịch quốc doanh (MDQD tên thường gọi là mậu dịch. Từ hán lừa chữ mậu dịch - trade - không phải là quốc doanh) và hợp tác xã mua bán mới là cơ sở kinh doanh hợp pháp, còn lại đều là bất hợp pháp.

Trên các cửa hàng MDQD thường khẩu hiệu thay cho quảng cáo:

Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi
hoặc
Quầy thanh niên làm theo lời Ông Cụ

Khẩu hiệu đó để làm gì. Xứ Lừa, người ta thường hô to cái mà người ta không có.

Nghề mậu dịch viên là một nghề cao quý ... sau nghề lái xe.


 Lý Toét (387)

Tem phiếu và Xếp hàng là phương tiện hữu hiệu để lãnh tụ cai trị đám Lừa ưa nổi loạn. Tới giờ nghỉ rồi, tớ lui.

 voòng ngẩu pín (388)

Anh Lói mơ cái đéo gì mà khiếp thế, tôi làm đéo có âm-hộ địt mẹ ?

Thời thiên đàng thì nhường anh Lý với con Dì mồm lồn, anh hóng .
Hồi mới đổi tiền thì anh nhớ, hồi đó 100 đồng 1 mớ rau muống, đổi 10 đồng lấy 1 đồng, vậy là mớ ra muống giá phải là 10 đồng, nhưng khi anh lôi tiền mới ra mua, con bán rau cương quyết vẫn bán 100 đồng tiền mới, nó bảo không mua thì cút, hồi đó nhà anh nămg trên xa-lộ rau muống he he he, cuối cùng đành phải mua mớ rau vẫn giá 100 tiền mới , địt mẹ hồi đó đéo hiểu sao lạ lạ là !!!


 Cú Đêm (389)

Mỗi một vé nhiền fin já quốczoanh 2 hào, em bán cho nhânzân 5 hào, thu lợi bấtchính 4 hào/vé.@ Zì buồi mềm bất hủ.

Địt mẹ, đéo biết già hói cỡ nầu mà làm phép tính hay thế, lãi 4 hào nhanh nhanh là, toàn mơ chuyện gái gú đến giờ vẫn ở không, dcm!

Khục khục


 King Filter (390)

Cô Cú Đêm không hiểu à?

Vé bán ra nhân dân là 2 hào. nhưng em Lan đó mua từ gốc có 1 hào thôi, nên khi bán lại 5 hào thì lãi 4 hào.

Hehe, giá trị thực tế đôi khi có ý nghĩa minh họa nhưng chi tiết lời lãi không khác sự thật.

Bà Zì cài sẵn để các cô ko đọc kĩ bắt bẻ thử đấy.


 Lý Toét (391)

Em Miên có nói đến việc cắt một miếng đo đỏ fake thẻ thương binh, việc đó rất hiếm xảy ra chứ không phải không có.

Đúng là có một số con bần nông có giở thẻ fake nhưng lập tức bị quần chúng và cô mậu dịch viên dễ dàng phát hiện. Giữa đám quần chúng bực bội vì xếp hàng từ sáng tới trua vẫn chưa mua được chai nước mắm, chuyện ăn đòn hội chợ là rẻ.

Như trên đã trình bày, Thương binh là "khách hàng thân thiết" của các cửa hàng MDQD. Thương binh với MDV và một số quần chúng sống nhờ vào Xếp hàng không lạ gì nhau.


 Nguyễn Vĩnh Tường (392)

[si="5"][co="red"]Mụ Lý hói và con Dì song ca về mậu dịch thiên đàng hay điếu chịu. Anh khen rất[/co][/si]

 Lý Toét (393)

Con Cú Đêm soi chi tiết cộng trừ nhân chia để thấy được bản chất kinh tế của vấn đề. Tớ cho là mụ Zì biên như vậy có chủ ý chứ không phải vì ngẫn.

Các cô có dở hơi bỏ tiền gấp 2 lần rưỡi đê vào rạp Tháng 8 nhìn xi nê một mình không nếu không phải là người mê phim. Chỉ có thể là mua 1 cặp vé vào cùng với vện.

Lãi 4 hào là mủ nói cho 1 cặp vé. Vé 2 hào, các cô phe được mua ưu tiên với giá 3 hào là chuyện công chính, phải không các cô.


 Lý Toét (394)

Trên kia tớ có nói về khái niệm Mê phim,

Các cô lớn lên sau này trong môi trường video-phim bộ sẽ không biết khái niệm mê phim. Những tên mê phim có thể xem một cuốn phim 4-5 lần, xem phim chỉ để thưởng thức những câu nói hay, những ánh mắt rợn xương sống, cá biệt có tên vô rạp chỉ để nghe người thuyết minh.

Các cô xem phim bộ chỉ mong xem tập kế mà không bao giờ mong muốn xem lại. Với phim lẻ lại khác, xem lần đầu có thể chưa hiểu (không hẳn là nội dung), xem lần sau mới thấy hay. Vì vậy, còn lạ gì Batman nhưng phim mới ra được khán giả đón nhận nồng nhiệt bất chấp thảm sát Colorado.


 Lý Toét (395)

Phân tích kinh tế xếp hàng - phe vé để lý giải tại sao mỗi mùa Tết điều kiện mua vé xe lửa rất khó lại đòi hỏi tốn thời gian công sức. Nhưng các cô bỏ ra một đôi trăm thì không phải tốn công và những điều kiện rắc rối kia.

Phe vé không phải cắn hết mà phải cưa đôi. Cưa cho ai, các cô biết rồi mà còn hỏi.


 Lý Toét (396)

Tiếp khái niệm Mê phim,

Thời thởi thu nhập khoảng trên dưới 2 đồng/ngày mà không có khoản thu nhập khác, kẻ mê phim lấy đâu ra tiền mua vé từ phe.

Thứ nhất, kẻ mê phim thường là kẻ kẻ có tài, không dễ chấp nhận mức thu nhập chỉ 2 đồng/ngày.

Thứ hai, chọn mua vé giờ thấp điểm (ban ngày) vé rẻ mà rạp rộng, ít tạp âm.

Các cô, các rạp ở Hà Nội là tàn dư của thời thực dân, rất ít có rạp được xây dựng mới.


 Dương Thường Trực (397)

Xếp hàng mậu dịch thì kinh mẹ rồi...! hehe, sáng nầu anh cũng phải dậy từ 4h cầm viên gạch ra xếp hàng..! Mấy con tin tin mất dạy sẽ nghĩ anh choảng nhao, đó hẳn là phịa đặt rất ác.! Anh xí chỗ, như hehe...1 trải nghiệm tao nhã.!

 Cathnga (398)

Chào chi bộ đểu và các zai iu của Nga!!!
Quán vắng là lúc Nga thích gất, tha hồ còm.
Bai giờ, ở rạp Chiếu fin QG vẫn có 1 đám Fe vé, vé 40k qua Fe có giá khoảng 70k-80k. Tụi tủi chỉ được hạn chế mua bao nhiêu vé/ngài thôi, có lúc nhờ Nga mua, chắc tại cái mẹt ngố quá, cơ mà Nga đều từ chối, dưng thi thoảng vẫn phải mua thêm vé của tụi tủi. He he, cũng là tiếp tai cho họ.


 Cathnga (399)

Nga nghĩ hum nai Nga cũng sẽ còm nhiều vì có nhiều thứ hai ho gất, đặc biệt là sẽ tham luận với em Gốt iu vì Nga cũng có nhiều cảm nhận trong việc nài. Ai hông thích thì bỏ qua dững còm của Nga nhé, ai ziễu cợt và chưởi Nga thì Nga lấy làm hân hạnh gất.

Nói chung dững tham luận của Nga thường xuất phát từ bên trong nên cũng có dững bất ngờ nhất định và tất nhiên cũng gây khó chiệu vì nó không theo logic thông thường là đi từ bên ngoài vầu.
Nga cũng quan tâm tới tình hình chính trị và Kinh tế Lừa ngai lúc nài, vì quả thực có gất nhiều điều dư dững điềm báo trước, tất nhiên các cô hông tin gòi, dưng Nga cứ còm ở đây biết đao có lúc được kiểm chứng.


 Cathnga (400)

Còm của Nga tham luận với Gốt cũng liên quan tới vấn đề mà Nhát đã có 1 còm tham luận zài về God, he he vấn đề muôn thuở nhờ, dưng mà đọc còm thì Nga cũng hiểu là Nhát hông có tin, chỉ bao giờ Nhát thái được thì mới tin mà thôi.
Giờ Nga nói về việc thanh lọc, Nga cảm nhận gất gõ gàng về việc thanh lọc bản thể, nên Nga sẽ giải thích dưới góc độ của Phật Gia.
Phật Gia coi cơ thể người như 1 tiểu vũ trụ, với tầng tầng lớp các vũ trụ ngang dọc đan xen nhau và liên thông với vũ trụ lớn của chúng ta.
He he, điều nài giải thích đơn giản thôi, tỉ dư cơ thể với lớp ngoài cùng Phân tử có mối liên hệ cùng 1 tầng phân tử của các vật chất hiện hữu chung quanh ta, dư là mắt chúng ta thì dìn thấy được zời đất v.v.. chúng ta cảm nhận được đồ ăn thức uống v.v... đại loại thế.
Tương tự dư vại, cơ thể của ta ở tầng bên dưới atom Nhát nhỉ, cũng có mỗi liên hệ tương thông với mọi dạng vật chất dưới dạng atom, khà khà, to nhớn đấy chứ, cơ thể con người ở tầng nài có thể dãn nở hoặc co lại, nở to dư cả 1 vũ trụ, và co lại thì dư đầu kim đại loại dư vại ....
Ở các tầng dưới nữa cũng dư vại, đó chính là vũ trụ của giêng ta, cơ thể của giêng ta vĩ đại và huyền diệu vô cùng.
PREVIOUS POST