Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) #6 :P5



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) #6

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-08-09 11:00:00

Duđãng bácsĩ Jàn (Tiếp) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chương một: Quán đèn phố dốc (Tiếp & Hết) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (Mời đọc các phần trước trong all Paiboxes) Tôi đợp tất hai suất Colochi. Đạikhái cũng ngọt, như sườn cừu, nhưng ngậy hơn, lại ròn lậtsật. Tuynhiên, cái (...)

1086 Comments (Page 5/6)

 Khoai (801)

[si="6"]Đùmá bởi zậy cho nên bọn Mẽo mới xoa đầu Lừa:

"Mấy cô kinhtế thị-chường cái lồn anh đai nài."[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTMeELr8UeZwS-2oF5UrdhLG_NGqAzDcKVNcrJoyC5ucRN8t5f3ng]


 Khoai (802)

[si="6"]Miu iu,

Hum nai cô Hai đương zui đó cưng.[/si]

[img=https://encrypted-tbn2.google.com/images?q=tbn:ANd9GcQjC1QlP7EUaFGohBmxTXfNw0mcyS8mVJ1RoJTuiIthKqO6fBB5ew]


 Choco Rain (803)

Giá zầu thế-giới gần đây có tăng, nhưng cũng đéo phải tăng quá cao. Thế nhưng tại sao giá-bán-lẻ lại tăng cao thế? Vì địt mẹ Bê đéo chịu giảm thuế, vốn đã tăng quá cao lúc giá dầu xuống thấp mấy tháng trước.

Dung Quất tèo lần nài cũng nhẹ thui, hổng nghim-trọng như đận tháng 5. Nhưng cũng phải shutdown 2-3w, bọn đầu-mối nhập-khẩu chả có cách nầu khác là phải mua vội vài chuyến-hàng thai-thế. Thế thì bọn traders 4-bẩn còn chờ gì mờ không take chance chém vài nhát hehe bỏn có phải anh-em đồng-chí đéo gì đâu, tuyền là quân ăn-cướp bóc-lột táng-tận-lương-tâm mờ.

Bê thiên-tài ở chỗ làm cái đéo gì cũng giải-thích được gằng chủ-trương chính-sách bâu giờ cũng xáng-xuốt đúng-đắn, chỉ là do abcxyz củ cặc gì gì đó biết đéo đâu.


 chandoi (804)

Rõ thế rõ gì nữa cô Khoai

 toet ti (805)

Lịt cả nhà cô Dự,càng nói càng lộ cái ngu,Doanh nghiệp nhà nước cái đầu bòi ấy ,lù má cô này phân tích theo kiểu vòng vo bao biện giống y Bê ,không hiểu sao được bọn VOA nó thuê viết Bờ Lóc.

Link nè mời chi bựa xem http://www.voatiengviet.com/content/khi-doanh-nghiep-nha-nuoc-thua-lo-1/1489987.html


 BẦN NÔNG LỪA (806)

Mụ Toét với mụ Zì giải thích khá rõ, anh khen,

Còn Rên nói chưa chuẩn lắm, giá dầu có tăng nhưng tăng ít so với trước đây OK, nhưng vẫn còn lãi mà chưa cần tăng vội, các cô cứ gúc lại cơ cấu tính giá, giá dầu thế giới thời điểm cao nhất, giá xăng VN thời điểm ấy sẽ thấy.

Vấn đề là B đang cần xèng, và đây là cơ hội tốt để múc xèng của các cô, tại sâu là cơ hội tốt? Vì CPI đang âm, múc một phát bỏ vào túi đồng thời cho CPI nó nhích lên một tý cho đẹp đẹp là.

Dung Quất chỉ là cái cớ, tất cả các công ty xăng dầu rất ngại mua xăng của Dung Quất, vì nhiều lý do các cô tự tìm hiểu, do đó chúng chỉ bô lô ba la, tại bị vơn vơn và vơn.


 Khoai (807)

[si="6"]Thì anh cũng chỉ kiu gõ thim chútxíu nữa thui mờ cô Năm (Chandoi).

Chớ chình anh thì như lồn gòi, nói mần đéo.[/si]


 chandoi (808)

Chiện tăng xăng dầu xuất khống đêm trước là chiện thường tình.

Một ví dụ rõ nhất: Khu vực biên giới Cam của các tỉnh nam bộ là nguồn tiêu thụ dầu không cần hóa đơn vô kể gồn bán cho Cam và dân không doanh nghiệp vận chuyển bằng thuyền.

Có nghĩa là hóa đơn đầu ra dư vô kể.
Ai có lượng hóa đơn thừa vô kể đó.

Chính là anh TƯ. Anh tư là ai thì tự gút.
Trước khi tăng giá, nhập đầy kho theo giá cũ và xuất HĐ VAT hổng còn giọt nào theo giá cũ nhưng hổng cho ra giọt nào. Ngày hôm sau trở đi bán dầu theo giá mới và hợp thức hóa đơn bằng lượng xài hông cần hóa đơn nêu trên. Thế là kín kẽ.

Chỉ zậy thôi cô Khoai.

Còn TCT xăng dầu thì chắc cũng kiểu đó. Vì hiện tại ở VN có lượng tiêu thụ xăng dầu hổng lấy hóa đơn lớn vật vả


 Choco Rain (809)

nhưng vẫn còn lãi mà chưa cần tăng vội, các cô cứ gúc lại cơ cấu tính giá, giá dầu thế giới thời điểm cao nhất, giá xăng VN thời điểm ấy sẽ thấy. @Lừa,

Cô Lừa đéo biết gì câm ngai. Lãi lãi cái đầu buồi anh đơi nài. Cô thử show cái cô gọi là "cơ-cấu tính giá" lên đơi xem anh có đổ cứt vô alo cô ngai và luôn không.


 chandoi (810)

Mụ Zì nói:"Zưng hehe nhấtkhoát trong 85 trẹo đấy đéo có một xu nầu vầu ngânsách quốcja, aka quyềnlợi của nhânzân thối mồm các cô."

Theo tôi zậy còn chưa đủ, vì hông những zậy mà ngân sách quốc gia còn mất thêm mười mấy % thuế đánh vào người tiên dùng. Có nghĩa lượng dầu người tiên dùng nộp thuế thì bọn bỏn chặn mẹ cái lượng xuất kho khống bằng hóa đơn đỏ.


 BẦN NÔNG LỪA (811)

Con Rên, công thức tính giá xăng mụ Toét đã sâu rõ rồi còn gì, cô hãy gúc mà kiểm tra trong hai năm 2011 và 2012, thời điểm giá dầu thế giới cao nhất là 112$/thùng, giá xăng tăng tương ứng lên 21.300đ

Còn giá dầu hiện nay bao nhiêu? giá xăng bao nhiêu? Cô tự gúc nha.


 Miumiu (812)

Anh Doi: đâu xơi được xèng thuế đâu, lúc xuất HĐ khống bỏn phải nộp xèng thuế vào NS rùi mà.

 chandoi (813)

Nôp tiền trước sau hổng quan trọng. Nhưng lượng tiêu thụ nhập khống của giá trị xăng dầu chúng đang tôn kho mà chúng phải hợp thức hóa theo giá có VAT và sử dụng những đối tượng hông lấy hóa đơn để bù vào thì nhà nước hổng mất là gì hở em.

Vì lúc này lượng khống đó hổng có hóa đơn đầu vào thì buột đầu ra cũng phải hông có hóa đơn. Muốn lấp khoản trống đó thì phải lấy từ những đối tượng đã nộp thuế nhưng hổng khấu trừ thuế.

Chiện này thì mục đích hợp thức hóa lượng dầu tạm gọi là lậu nhưng vô tình nhà nước mất đơn mất kép kể cả thuế nhập khẩu.

Nhưng xăng dầu lại thực tế có sử dụng thì nhà nước hổng mất khoảng thuế đó là gì.

Anh chỉ nói nhà nước mất chứ không nói ai được.


 Miumiu (814)

Đọc còm trên của anh Dòi em ung cả cái đầu lâu thông minh lên í hehe

Hay em cà dốt thật nhờ?

Em còn một quả “thủ fạm nợ xấu” cần giải ngố nữa, em đặt hàng Zì yêu mới bác Lý trước nhá, được hông?

Thôi, em chạy đi oánh son để chiều đi gặp các bạn giai tí, tối về em hóng.


 Mít (815)

Thượngđế đã tèo. Tèo mãi. Và chính chúng-ta đã jết Ngài. Chúng-ta, sátthủ của mọi sátthủ, sámhối sao đây? Zững jì thiêngliêng nhất và mạnhmẽ nhất thếjan từng có, đã đổ-máo chết tốt zưới lưỡi-zao của chúng-ta: ai sẽ lau máome nài khỏi chúng-ta? @ TT
-------------------
Thằng Gúc nhà TT dịch hay dất cuốn hút dất. Mít khen. Mít phải mò tìm tuyền bộ bài gốc xem ra nầu dù đang bùn ngủ rũ hố hố

Nào chi bộ cùng đọc,

http://www.historyguide.org/europe/madman.html

Cùng nghe,

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TO5MytakLy8]

Có thể cùng dịch và cùng học hố hố nếu ko phải dững ý tưởng cao siêu trong đó thì ít nhứt cũng là một dịp trau dồi thêm tiếng Anh.




 Choco Rain (816)

@cô Lừa,

Té ga cô chơi qui-tắc tam-suất hở cô? Anh định chưởi nữa dưng đéo hỉu sao anh lại mún diệu-dàng với cô hehe thế mới tài.

Cái số $112/thùng đó là giá gì hả cô? Dầu-thô có fỏng? là loại dầu gì thế? Cô có biết là chỉ gọi cái từ "dầu-thô" (crude) không thôi thì nó nó bao-nhiu loại và giá nó chênh-nhao bao-nhiu không?

Cái công-thức mụ Toét đưa ga, giá-gốc là giá dầu-thành-phẩm Platts Singapore cô ợ. Mụ Toét có 1 sai-sót nhỏ là mụ mủ biên chưa gõ FOB ở đao. Nếu FOB Singapore thì phải add thêm cước vận-chuyển & bảo-hiểm về VN. Để tính giá-thành xăng-zầu cho chính-xác, ví-ở Gồng, phải lấy FOB Singapore + around $2/bbl nữa.

Có 1 con số gất đẹp trong công-thức của mụ Toét mờ cô đéo để ý: lợi-nhuận định-mức 300 Cụ. Bê luôn để cho các đầu-mối nhập-khẩu có mức lợi-nhuận trên sổ-sách là rất mỏng. Cho nên khi thị-trường biến-động thì profit sẽ bằng dê-gô hoặc âm ngai và luôn. Đó là cơ-sở để có thể tăng giá.

Túm váy, anh bẩu là đầu-mối không có lãi, và đó là chắc-chắn, do đó Bê mới cho tăng-giá (chứ Bê đéo giảm-thuế). Cô không tin nữa thì kệ mẹ cô.


 Lý Toét (817)

Sorry,

Ở trên, giá cơ sở hay giá gốc, ý của tớ là giá CIF Lừa. Không hiểu sao lại ghi FOB (fri on bo).


 King Filter (818)

Em Mít,

Hehe, em xem Wiki Lừa nó dịch thế này mới kinh nè:

[co="red"][si="4"]Chúa đã chết. Chúa vẫn chết. Và chúng ta đã giết hắn. Làm thế nào để tự an ủi chính chúng ta, những kẻ sát nhân của tất cả những kẻ sát nhân? Kẻ linh thiêng và hùng cường nhất mà thế giới hãy còn công nhận đã chảy máu đến chết dưới những lưỡi dao của chúng ta: ai sẽ lau đi vết máu này đây? Có thứ nước nào để ta tẩy rửa chính mình không? Chúng ta còn có thể bày ra lễ hội sám hối nào, những trò chơi linh thánh nào nữa đây? Liệu sự vĩ đại của hành động này có quá vĩ đại đối với chúng ta chăng? Liệu chúng ta có nên không trở thành chúa chỉ để tỏ ra xứng đáng với việc đó?[/co][/si]

Đúng là lời dịch của bọn vô thần Lừa có khác


 Choco Rain (819)

Các chiêu đong xèng từ xăng-zầu biên bởi mụ Zì, mụ Toét & cô Zòi đều thuộc về tuyệt-kỷ võ-công mẹ. Ti-diên, vưỡn còn nhiều chiêu nữa cũng thuộc về hàng cao-thủ: 1 trong đó là hao-hụt.

Thường nhà-nước cho phép hao-hụt trong quá-trình vận-chuyển, bơm-rót ở 1 rate nầu đó, fổ-biến là 0.5%. Các thủ-kho dựa vào qui-định nài chế-biến lại số-liệu tồn-kho, rình-rình đến lúc dư ga 1 lượng kha khá thì tuồn ga ngoài bán thế mới tài.

Đã từng có những vụ tuồn ga cả ngàn khối, ăn-chia hổng xòng-fẳng sao đó bị Cam tóm mẹ


 King Filter (820)

Mời các cô xem thêm bọn Wiki Lừa thêm tên Việt Nam vào phần Nước Phổ - Hiện nay là một phần của... (nằm bên khung bên phải),để xem bọn Lừa chẳng chịu đóng góp kiến thức tử tế gì cả cho phần kiến thức phổ quát mà chỉ chăm chăm nhét quan điểm ngu riêng vào.

Ở đây là nói về Nước Phổ, chẳng liên quan mẹ gì tới bọn Lừa mà chúng cũng chẳng chịu tử tế, đừng nói chi tới vấn đề lịch sử của Lừa. Trên Wiki chúng chỉ có phá là tài.


 Lý Toét (821)

Rên,
Không có ai thô thiển móc xăng cơ khí như mấy chú tài xế xe bồn như thế cả.

Trên kia tớ có nói, nếu giá xăng không biến động thì Đầu mối sẽ siết Đại lý, Đại lý siết lại các cô bằng cách đong gian hoặc pha phách phụ gia rẻ xèng. Còn giá biến động, Đầu mối ăn no thì cũng rộng rãi mới các Đại lý.

Đừng tưởng bở Đầu mối nó chiết khấu bằng tiền theo kiểu lại quả, nó chiết khấu bằng gia giảm mức hao hụt cho Đại lý. Còn Đại lý phải trả tiền tươi thì Đầu mối mới xuất hàng, Đại lý vay tiền ở đâu tùy ý, Đầu mối không quản lý.


 Choco Rain (822)

@cô Vua Đầu-lọc,

Hehe, vậy cô xem bên bển có hòn đá chiêm ỉa nào đẹp đẹp ta đòi lại mẹ.


 Lý Toét (823)

Cắn xăng còn có một hình thức khác,

Thông thường các cô mua hàng, phần thủ tục, kế toán có thể qua vài bước trung gian, nhưng shíp thẳng chứ không ai shíp lòng vòng.

Thế mà mặt hàng xăng lại có vụ đó. Đầu mối mang xăng nhập khẩu về nhập kho. Ghi thuế xong xuôi rồi lại xuất, làm thủ tục tái xuất và hoàn thuế. Xăng này sẽ đổ xuống tàu của Đại ca nhưng mang cờ ất ơ. Số xăng này bán lại cho các tàu bồn nhỏ hơn tiêu thụ nội địa.

Miếng bánh này được chia cho Hải quân, Cảnh sát biển và các lực lượng vũ trang khác. Vì thế mà miếng bánh ngân sách lẽ ra thu được bị hao hụt phần nào.

Và còn dầu thô nữa.


 Choco Rain (824)

@bác Lý,

Móc xăng cơ-khí quả là thô-thiển, nhưng không phải không diễn được, và sẽ được che-dấu làm bớt thô-thiển đi.

Bác có tiềm-hiểu vụ tái-xuất bị Cam tóm cách nay ít bữa không? (Ở Hà-tĩnh Thanh-Hóa). Cũng hehe tuyệt chiêu đó bác.


 Choco Rain (825)

Ah, biên gòy mới thấy bác Lý show hàng hehe.

 Lý Toét (826)

Em Miêu,
Có 2 bài khá bựa viết về nợ xấu

[co="blue"]Nợ xấu đe dọa ai[/co]

[co="blue"]Hướng giải quyết "nợ xấu"[/co]


 Lý Toét (827)

Một huyền thoại mà các cô hay nghe: Bắt buộc phải cải đạo khi cưới một người có đạo.

Xin giới thiệu 2 tên không theo đạo vợ:
- Hoàng đế Bảo Đại
- TT Nguyễn Văn Thiệu

Giáo luật không bắt buộc, cứ yên trí, các cô ạ. Mà chỉ khuyến cáo: nên làm một cua Giáo lý - cũng không bắt buộc luôn. Để làm gì? Để các cô thông cảm với người phối ngẫu trong hoạt động tâm linh như là Đi lễ, Cầu nguyện etc.

Thế ai bắt buộc các cô: chính gia đình người mà các cô định cưới. Môn đăng hộ đối thôi. Các cô có tý chữ có chịu gả cho đứa không biết chữ không.


 Nguyễn Tinh Tế (828)

Dững điều anh Zì Lỗn nói về xăng dầu, từ gất lâu, tôi lạ đéo gì.

Thé mói biét, trót sinh ra ở Lừa đã là một thiệt thòi vô bờ bén.

Sự bất công đéo fải từ trên giời rơi xuống hoặc dưới đất chui lên hoặc từ bể Đông kéo vầu, mà chính do các cô, lũ Lừa vửa hèn vửa ma giáo vửa ác tự gây nghiệp. Thé mói tài.

Mà giò muốn cũng đéo thẻ làm khác. Muốn xóa xổ cộng sản để xây dựng một đé ché đàng hoàng hơn to đẹp hơn ư? Đéo ai muốn!!!!

Mần ơn đầng khươi thêm để con dân thêm đao lòng nữa, al-rite?


 bien duc hai (829)

[si="6"][co="blue"]Chào các cô Bựa thân mến, anh lại hiện ra êm đềm hiều hậu rồi đây. Anh sẽ viết mấy dòng sơ lược về một số khái niệm Công giáo để các cô coi chơi.

Cựu Ước:
- Giao ước cũ, Thiên Chúa hứa chọn dân Do Thái là dân riêng, dân Do Thái hứa thờ phụng Thiên Chúa và sống theo luật Chúa mãi mãi. (Nhưng nhiều lần dân Do Thái bội ước).
- Những Sách trong Kinh Thánh, trước thời Chúa Giê-su tại thế.

Tân Ước:
- Giao ước mới, Thiên Chúa hứa tha lỗi phạm của dân Do Thái và thông ban mọi ơn lành đồng đều hết cho mọi dân tộc trên đời, nghĩa là mở rộng phạm vi dân được chọn ra ngoài yếu tố chủng tộc, mà căn cứ trên lòng tin và đức bác ái của mỗi người. Những người tin Chúa Giê-su là người chấp nhận ký giao ước mới này.

- Những sách thuộc Kinh Thánh, bắt đầu viết từ thời Chúa Giê-su trở về sau, nhưng không kéo dài hoài tới giờ, mà chỉ dừng lại ở thời các "đệ tử ruột" từng ăn ngủ giảng đạo cùng Chúa. Phao-lô là một người đặc biệt không có trong nhóm đệ tử ruột này.
[/co][/si]


 chandoi (830)

Ở Lừa giàu qua một đêm chỉ có Tư bản chính sách là số 1. Hổng cạnh tranh, rủi ro mà lãi lớn nhứt.

 bien duc hai (831)

[si="6"][co="blue"]Đức Mẹ Đồng Trinh:
- Chuyện này với dân Việt Nam thì bình thường, tuồng tích mấy cô gái trinh thai có cả nùi. Trong tín ngưỡng phổ thông, dễ dàng chấp nhận chuyện “mượn bụng đầu thai”, không có gì để phàn nàn.
- Với nhiều nhóm Tin Lành, họ cũng chấp nhận Đức Mẹ trinh thai. Nhưng họ lại tin Chúa Giê-su còn có nhiều người em nữa, nghĩa là Đức Mẹ sống đời vợ chồng bình thường với Thánh Giu-se _ Cha nuôi Chúa Giê-su. Cái này quyết định một phần chuyện Mục sư có vợ và Tin Lành không có giới tu trì. Bên Tin Lành thú vị ở chỗ cho phép việc các cô cắt nghĩa Kinh Thánh tự do và tự tiện. Chính cơ chế này khiến việc số lượng chi phái Tin Lành vượt quá số ngàn.
- Với Hồi giáo, họ cũng tin Đức Mẹ đồng trinh, tin Chúa Giê-su là một tiên tri, nhưng phủ nhận vai trò cứu chuộc của Người.
- Với Công giáo và Chính Thống giáo, đây là một tín điều. Đức Mẹ đồng trinh trọn đời.
[/co][/si]


 bien duc hai (832)

[si="6"][co="blue"]Một Chúa Ba Ngôi:
- Đây là mầu nhiệm Chúa Giê-su hé lộ cho thế gian. Ba Ngôi gồm: Ngôi Cha, Ngôi Con (Chúa Giê-su) và Ngôi Thánh Thần. Ba Ngôi đồng một bản thể duy nhất và uy quyền ngang nhau.
- Có vị thánh nhờ ơn Chúa có thể hiểu được tại sao như thế, còn đại bộ phận giáo dân giáo sỹ thì không. Đây là mầu nhiệm, để tin chứ không phải để phân biện.
- Có mấy con xạo bà cố nói cái quốc kỳ quẻ Càn của Nam Việt là cờ Tam vị nhất thể do một Linh mục vẽ. Dù có ngu si cũng không ai lại vẽ mầu nhiệm Ba Ngôi như vậy. Anh có lần ngứa mắt lên Wiki sửa lại cho đúng, ngay tức khắc có con (chắc là cam) chữa lại như cũ, hehe.
[/co][/si]


 chandoi (833)

Hôm trước anh nói đạo chia ra nhiều nhánh sinh ra chiến tranh từ thượng cổ tới giờ ví dụ như đạo Hồi đọc Ở ĐÂY.
Mấy cô không hiểu chửi anh vô đạo. Chúng tự chia nhau nhiều phái rồi đập nhau bao nhiêu đời hông lẽ hông được nói.


 bien duc hai (834)

[si="6"] [co="blue"]Cô Chân Dòi hehe đừng ức chế.

Chúng ta không thể lấy hành vi cá nhân để lên án tập thể, càng không thể lấy việc làm của một tập thể để phê bình một lý tưởng.

Hehe, viết những dòng này anh lại thấy thương ông cụ rất.

Bắc kỳ các cô có câu nói rất hay, anh ưng: "Nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại".[/co][/si]


 bien duc hai (835)

[si="6"][co="blue"]ta tiếp tục các khái niệm của Công giáo nào. Mệnh đề "Chúa Toàn Năng" có vẻ lý thú với các cô đây.

- Có một con nào đó biên cái câu hỏi như vầy: “Thiên Chúa có thể tạo ra hòn đá nặng đến nỗi Ngài không nhấc lên nổi hay không?”. Hehe, hỡi các kẻ vô đạo đừng vội hân hoan hehe.
Một số Ki-tô hữu sẽ bị gài bẫy khi cố gắng lý giải câu hỏi này cho phù hợp với mệnh đề “Toàn Năng”. Dù cô nói “được” hay “không” đều bị người kia bắt bẻ được. Mấu chốt của câu hỏi này là phạm trù “Toàn Năng”.
Vậy phạm trù “Toàn Năng” là sai? Vậy Thiên Chúa không “Toàn Năng”? Hehe, xin tria buồn mới các cô vô đạo, Chúa toàn năng đấy. Đó là sự tiết lộ của Người qua Kinh Thánh, nhưng còn toàn năng như thế nào thì Người chưa nói cụ thể. Việc con người cố gắng dùng sự minh triết để biện phân vấn đề này là một nỗ lực múc biển đổ vào cái hang còng. Cái hang còng có thể ngập nước biển, nhưng con còng không thể hiểu cái biển mênh mông như thế nào.
Vậy túm lại, bạn thân mến, với Thiên Chúa vô hạn, không thể áp dụng lên Ngài những khái niệm hữu hạn: “nặng”, “không nhấc nổi”… của con người. Câu hỏi bạn đặt ra đã tự mâu thuẫn nó rồi, thế làm sao có đáp án đúng cho nó?

[/co][/si]


 Glory King (836)

Chúng ta không thể lấy hành vi cá nhân để lên án tập thể, càng không thể lấy việc làm của một tập thể để phê bình một lý tưởng. (@cô Hải Zớ)

Vế sau sai rồi nha con ngu.


 bien duc hai (837)

[si="6"][co="blue"] Thôi tạm thế đã, nhiều quá các cô không tiêu hóa hết.

Những vấn đề cô Lý Toét nói thuộc về lĩnh vực hành chính và dân sự hehe, là mấy cái vấn đề hay để các cô tham luận đới.

À, có cô nào muốn gia nhập Công giáo, có thể tĩnh tâm cầu nguyện với Chúa một thời gian. Dài ngắn tùy các cô, một tháng, một năm, hai mươi năm... Sau đó tới nhà thờ nào gần các cô, tìm người hữu trách mà trình bầy nguyện vọng. Sau nữa các cô sẽ có thời gian học đạo vài tháng, để biết các điều mà anh liên thiên nãy giờ. Sau đó các cô sẽ nên con Chúa, êm đềm và hạnh phúc làm sao, hehe.

===
Nhẽ anh cút rồi, chợt nhớ có con nặc nô nào nói Công giáo bọn anh đi triền giáo ở chỗ những người không biết chữ là chủ yếu vại? Cho cỏn một ngày suy nghĩ gom cứt nhé. Anh sẽ ưu ái cho cỏn vài loạt còm và hình chất, hay nói cho đúng là anh có một núi cứt đang chờ tuôn vào mồm cỏn đới, liệu thần hồn.[/co][/si]


 bien duc hai (838)

[si="6"][co="blue"]@Lói: Anh đéo chấp cô, thế mới tài, hehe.[/co][/si]

 Địa Tặc Tinh (839)

Địt mẹ anh Pín hổm rài về Việt Nam mà đéo ai biết, khà khà, địt mẹ cú đá của ảnh thật ranh bất hư truyền, các anh chị nhìn ảnh oách chửa nài:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=U9lyLDYrzHM]

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/thaolang/2012_08_17/nhat-bo-nhat-bai-giaoduc.net.vn%20(6)_copy.jpg[/im]


 Cam Cam (840)

@Lý Toét #827: Dám hỏi Toét tiên sinh một câu; một con Pháp Luân Công đong một thằng chiên Chúa, aka một thằng chiên Chúa chim một con PLC; ai trong 2 đứa là kẻ không biết chữ để cần một cua giáo lý?

Thong thả giả nhới tiên sanh nhá! Phía sau là chiếc kéo bất hủ của Trung Tướng Vương Gia và vạc dầu sôi của cô Nga đệ tử Lý Hồng Chí.

Cam gác chân lên phiếm ngồi chờ xem chiến tranh giữa các vì sao.

Các-Mác vĩ đại sống mãi chong xự nghiệp chúng ta!


 Sư Tổ (841)

[si="6"]Zì và các bựa viên cho tại hạ hỏi vấn đề này cái.

Tại hạ có biết 1 cái xưởng may gia công quần áo rẻ tiền 12-13k 1 cái. Và muốn đưa lên Hotdeal.vn để bán như này này . Tại hạ tính ra có lời nhưng vô học nên đéo biết phải làm sao để đăng được hàng. Liên lạc với nó thì nó kêu không giao dịch với cá nhân mà phải là 1 công ty gì đó.

Với số vốn < 10 triệu thì phải (có thể) thành lập được công ty gì và cách thức thành lập ra sao?

Mong Zì hay bựa viên nào biết giúp, Tại hạ muốn liều thử phát xem thiên hạ làm ăn như thế nào.

Xin cám ơn trước.[/si]


 Cathnga (842)

@em Cam: Pháp Luân Công thì thoải mái cũng, ai chiêm cũng được mà chiêm ai cũng được hết. Em CAM có quan tâm tới Pháp Luân Kong boy hông???

 Cathnga (843)

Nhiều cồng quá ha, diệt bao giờ cho hết đơi!!!

 Cam Cam (844)

Cô Nga dấu mến, về giai, Cam hổng wan tâm tôn giáo. Chỉ cần nhiều xèng mới đẹp giai là quỷ sứ Cam cũng đong tuốt, hà hà.

 voòng ngẩu pín (845)

Khà khà con Mẫn trọc đéo dám sâu đo trung lộ nữa , anh khen .
[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/thaolang/2012_08_17/IMG_1089.jpg[/im]

địt mẹ con cao bồi thôn này định nổi máu yêng hùng mò ra can ngăn các hiệp sĩ đang dẹp đường, bị dính miểng dùi cui ngay khà khà , đéo dám gọi cả làng ra ăn-thua bọn này, chứng tỏ bọn hổ báo theo con Mẫn trọc khá là máo mạt.


 BẦN NÔNG LỪA (846)

Cô Rên, Cô giải thích giúp anh tại sao giá dầu thô ngọt nhẹ cuối quí 1/2011 là 112$/thùng thì giá xăng ở VN tăng lên 21.300đ/lít các doanh nghiệp lãi phà phà, còn hiên tại giá dầu thô ngọt nhẹ khoảng 95$/thùng mà giá xăng 21.900đ/lít thì doanh nghiệp kêu lổ và tăng giá đến 1400đ/lít?

 chandoi (847)

Đủ móa cô Hải duới định nghĩa thế nào là cá nhân và tập thể zụ này anh nghe thử.
Kể cả những zụ thánh chiến giữa đạo Hồi và đạo Thiên chúa giáo


 An Hoang Trung Tuong (848)

Zì zạo nài gất chăm đạp xe đêm các cô ạ.

Con nầu chiênja đạp xe thểthao cho Zì chút kinhnghiệm mần sao để bớt đau mông & mỏi cổ không?

Cái yên xe vửa cứng vửa bé nó lọt mẹ vầu lỗ đít mới xương-cạng, đaođớn đéo chiệu nủi. Chả nhẽ lại fải lót thêm cái gối?

Cái ghiđông thì thấp tịt, ngồi đạp kiểu đéo jì cũng chúi mẹ đầulâu xuống, cổ mỏi nhừtử như muốn gẫy mẹ.

Đù má đến là khổ.


 An Hoang Trung Tuong (849)

Con Chân Zòi ngu thì câm mồm đi địt con mẹ con đầnđộn nài cứ muốn Zì fải khóa mõm lại vì quá ngu hả?

 Già Không Đều (850)

Ui địt mẹ chết cười mới Bất Hủ mất thôi

Ông mê vì cái yên xe hử? Lúc đầu Anh sắm con Asama cũng thế, địt mẹ mông thì to như mông em Miên mà cái yên nguyên bản thì như cái quần lọt khe con Lài Bẹn, làm đéo gì không đau.

Anh tiên tiết vứt mẹ cái yên xì po xịn í đi, đem ra chợ trời đổi cái yên to khác, của xe đạp Nhật thay vào. Nhưng đỡ hơn chút nhưng lâu lâu nó cũng ê mông vì đế yên bằng nhựa ( có loại sắt luôn). Điên quá, Anh đi tìm cái yên xe đạp của Pháp hùi xưa í, Anh chỉ mua cái khung yên, lọai có đế lò xo như yên xích lô í, xong Anh đem ra tụi may mui nệm lót thêm lớp nệm cao su và bao da xịn lại.

Địt mẹ ngồi yên mới nhún cả bộ ấm chén thích đéo chịu he he. Tai gắn phone nghe Zone FM, có chai nước lọc để sườn xe, tàng tàng thư giãn ngắm cảnh ngắm người thư giãn cực.


 An Hoang Trung Tuong (851)

@con Jà Đểu

Được gòi Zì sẽ đủi cái yên xe cho mềm mông ngồi. Thế còn vụ cúi gò mỏi cổ?


 Già Không Đều (852)

Dì chơi xe như tụi cua rơ xịn thì mỏi cổ là phải gồi. Đổi cái ghi đông cao cao lên, hạ thấp yên xuống, đi thoải mái ngay.

Chơi xe xì po xịn vô sinh có ngày he he.

Ah, thử mua cái yên xe Phượng Hoàng cũ ( loại có 5,6 cây lò so dưới yên) rồi bọc lại theo ý thích Anh nghĩ chắc ok thôi.

Ra chợ Trời Thịnh Yên chắc đầy.


 An Hoang Trung Tuong (853)

@con Jà Đểu

Vì hehe con xe thểthao đi mỏi cổ quá, Zì fải mua thêm một con mini hai-zóng của Nhựt cũ. Zưng cỡi con nài xấuhổ đéo chiệu được.


 Già Không Đều (854)

Con Asama của Anh là con này này.

Anh mua thêm ít đồ chơi, như bơm ốp dọc sườn, gắn bình nước, bọc nệm yên sau( thi thoảng chở gái he he cho êm mông), túi đựng đồ nghề dưới yên, và cái túi chiên dụng vắt qua hai bên như tụi thư báo í, đi đâu lang thang vứt lên xe đủ hành lý luôn.

[im]http://p.vatgia.vn/ir/pictures_fullsize/0/Z2x2MTI4MDgwMTMzMS5qcGc-/xe-dap-the-thao-nam-asama-amt48-k.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (855)

Con xe mili của Zì trông như nài nài:

[img=http://d.f7.photo.zdn.vn/upload/original/2011/10/31/10/43/1320032611922436736_574_0.jpg]

Cỡi sướng cực zưng đéo mẹ trông gái gất, đéo có tí namtính đéo jì.

Còn con thểthao thì chỉ nặng có 9kg tuy chưa fải là xe carbon, trông như nài:

[img=http://i128.photobucket.com/albums/p161/leonnguyen2006/AMT28.jpg]

Loại 8 tốcđộ, lốp bé bằng ngón-tai ý.


 voòng ngẩu pín (856)

ở Tai có cái bọc yên, thế nài nài :

[im]https://encrypted-tbn2.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRfaFTRfhwhe6j_SAQHEPRw__uCrhWA9U2qlCHec5_k9HE3ydXqzQ[/im]

dì bọc nó quanh yên là đéo đao room nữa, con nào về Lừa thì xách về cho Dì vĩ đại.


 An Hoang Trung Tuong (857)

Con xe thểthao Zì gất thích, vì nhẹ hều. Zì đã thử vác nó lên vai đi zọc bờ Hồ Tây từ đường Thanh Niên tới đường Nam Cao (chừng 2Km) không khókhăn jì. Hehe chỉ mỗi tội bọn Lừa đi đường tưởng Zì điên.

Như vậy nếu đang đi có Tủ Trưa (hehe Kẹt Xe, tiếng Tào đó) thì Zì sẽ vác mẹ về nhà đéo fànnàn.


 An Hoang Trung Tuong (858)

Yên xe con Bín Nghé chụp kiểu jì mà sấusí quá.

 Già Không Đều (859)

Anh tưởng tượng Dì Bất Hủ đạp con Mili Nhật, trước giỏ là chục hoa Ly Ly, hai chân vừa đạp vừa khép khép hai đầu gối vào nhau, duyên đéo chịu được khà khà.



 Hoai Mien (860)

Lúc đầu Anh sắm con Asama cũng thế, địt mẹ mông thì to như mông em Miên @ A Dành

Đang nâng hàng hay dìm hàng đây hả. Miên đăng ký bản quyền 3M rùi đấy. Mặc định, A Dành đang PR cho em Miên.


 An Hoang Trung Tuong (861)

@con Jà Đểu

Nhẽ Zì cỡi con mili thì fải đội mẹ tóc jả trông cho nữtính mềmmại ziệuzàng nhở. Mai hehe đi mua mẹ quả tóc jả mào hạt zẻ sáng, zài ngang vai ý.


 An Hoang Trung Tuong (862)

Các cô coi hai quả tóc như nài được không. Zì thích mào sáng hơn chút:

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2009/7/55244248-1248829448-havtmtoc.jpg]


 Dương Thường Trực (863)

Địt mẹ con jà đều khí lồn khuyên con Zì đổi yên xe..! Vừa mất thẩm mĩ và vừa jảm tốc độ lại đéo có chỗ thoát khí.!

Xe con Jà Đều khung nhôm..nhưng nặng cả tấn, phù hợp ho tin tin đi học thôi địt mẹ..! Xe mini jờ tuyền khung inốc, địt mẹ nặng vãi mả.!!

Quả xe đua khung nhôm của con Zì đẹp..! Anh khen, cỏn ý chỉ nặng vỏn vẹn 4 - 5 cân thôi..nhưng tốc độ cỡ 30km/h..! Và do cơ chế tránh sức cản của gió để đạp nhanh nên con Zì buộc fải cúi khi đi xe xẻ...! Muốn hết đau lưng mời đi xe khác..! Vì con xe ý quá bé so vs cơ thể con Zì...! Hoặc con Zì có thể cho yên cao lên..! Đi nhanh vầu...địt mẹ....mắt nhìn fía trước..! Ngúng ngẩy ít thôi là đc..!


 An Hoang Trung Tuong (864)

Lúc ý trông Zì sẽ như nài nài:

[img=http://d.f4.photo.zdn.vn/upload/original/2010/12/19/0/50/12926946031639196815_574_0.jpg]


 voòng ngẩu pín (865)

[im]https://encrypted-tbn2.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRzf-tvAYKbrfNbigdDoDr5A9piJaB15XgaHjuGEcoNMqdnOpw_[/im]

nó là cái bọc yên, Dì mua rồi chụp vào yên xe, thế là đéo đao rom nữa. Lừa đéo biết có không.


 Dương Thường Trực (866)

con Zì lôi cồng anh ra. Thành rất.

Nói chung những con xe con Zì và con Jà Đều sâu ra chỉ có tuổi thọ cỡ năm rưỡi 2 năm..! Vì là đồ fò.! Con Zì mà đã có thú, bỏ khoảng nghìn tơn mua 1 con xe khung carbon..của Tai..! Địt mẹ, đẳng cấp sẽ khác ngai..! Và làm đéo có chiện đau lưng..! Đau cơ do hoạt động thì sẽ hết ngai khi đi quen dần


 An Hoang Trung Tuong (867)

A quên mất con xe gòi. Trông Zì sẽ như nài chứ nài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOXJe9f1FFxSc79kD806mldi5E5Iatab8GG2itS3q9B8GeDp8cxUiYs65iqf0mM2ic5NOwhvayKZ2Jlf_NFUdKgXZCmH4uhkvFhjikx30i_tx_xJN17QhhUq_sROStVy3MtIrDvHDeO3E/s1600/13.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhp1LurybI78zckfA_9PDBWOHy4OOCA_-VV4g_KJcw73fQ2vwLqTlzbZ8KymbyYbbmLXvg2JaKzL9c2T3qZYubQWOGdFkViQV5ijmGhzA2Xl5SjSa2IBRpKN99g0jzhHB4faW7vYL20kl1D/s1600/tour+de+france+girl+bicycle+paris+HR.jpg]

Hehe trông yêu không văncông?



 Già Không Đều (868)

Địt mẹ con Gét xì tin chín chuối.

Đi xe đạp ở Nụi lấy đéo đâu ra đường mà chạy tốc độ cao, cam bắn tốc độ phạt thấy mẹ he he.

Xe Anh líp 5 số, 3 nấc chỉnh đĩa, địt mẹ tính ra quá trời số nhế, thích đi nhẹ hay nhanh hay chậm đều ok hết, bon bon nuôn. Anh toàn đi cafe hay mua đồ lặt vặt bằng xe đạp. Không thì đi dạo vòng vòng thong dong theo đường biển hay dọc bờ sông chiều chiều.

Anh thường có những idea tốt khi di chuyển. Đi xe đạp, có lang man nghĩ ngợi gì thì cũng an toàn.


 voòng ngẩu pín (869)

Đạp xe đạp thì dọc sông hồng đạp là đẹp nhất, anh xưa cũng đạp xe suốt, anh toàn đi qua đê, rồi đạp dọc những đường nhỏ bờ ruộng ven sông hồng, đéo lo xe kẹp, thi-thoảng đi mẹ đò sang hưng yên, rồi lại ven sông ngược về.

 Hoai Mien (870)

@Zì iu

Thế quái nầu lại chọn quả tóc em mần cả buổi sáng nay nhỉ? Mất tất cả 6h đồng hồ cho cú mần tóc. Các giai mà nghe ngồi mần tóc từng ấy thời gian chắc xin cạo trọc cho nhanh nhỉ?

Em cũng không hiểu tác hại của thuốc duỗi tóc mấy, nghe nói nó bẻ gẫy cái liên kết gì ở sợi tóc í rồi người ta kéo thẳng ra ở đoạn trên, uốn cong ở đoạn dưới. A Dành đâu, biết gì về tác hại của thuốc kéo, nhuộm tóc để em Miên hóng với.



 An Hoang Trung Tuong (871)

Con Gét Hói cỡi xe-đạp Carbon trên gúc hả?

 voòng ngẩu pín (872)

A he he có hôm anh đạp đi Đại nải, cũng tìm đường trong làng đạp, thỉnh thoảng mới phải qua đường nhớn, anh với thằng Móm, đạp tới nơi anh làm ông gà luộc với vài chai bia, he he dcm quán anh ăn chứa phò luôn. có mấy cô ngồi võng trông ngon ngon, hồi đó trăm rưởi nhát, thế là anh làm 1 nhát, thằng móm bảo nhịn để lấy sức đạp về nhưng lúc anh địt ra thì nó cũng dắt 1 cô địt rồi, thế là bia diêu gái khầ khà .
Thế rồi cố sống cố chết đạp về, nhọc nhọc là, về đến nhà mệt đéo nói nổi, hôm sau thằng Móm ốm khà khà .


 Dương Thường Trực (873)

Địt mẹ anh lạ đéo xe con Jà Đều...! Xe con nài đi cỡ 10-15km/h là hết cunt...! Chỉnh số sẽ kẹt trong vòng 2 năm nếu đi thường xuyên..! Cái cúp xuống ở tai cầm sẽ rỉ mẹ, đinh và 1 số thứ rỉ cũng..xấu xí vãi đái..! Đc mỗi cái khung là đéo rỉ, thế mới tài...! Con nài mà mua đời đầu còn đi đc, đời sau thì chào thân ái và quyết thắng..!

Mặc dù đi như lồn jà mà con ý cũng có já khoảng hơn 4 trẹo Cụ.


 Mít (874)

Cái yên xe vửa cứng vửa bé nó lọt mẹ vầu lỗ đít mới xương-cạng, đaođớn đéo chiệu nủi. Chả nhẽ lại fải lót thêm cái gối? @TT
----------------

Chết mẹ nó cười mới TT. Mít có con bạn chiên cua-rơ đường trường, có đận từ Thủ đô này đến tận San Diego, tức là gần 2 giờ lái xe hơi away. Và nó đã cho nhiều tay chơi iêng hùng xì bo Làng Cam hít khói hố hố

Anyhow, cỏn bảo Mít dằng cái iên xe nhỏ là đúng dồi. Vấn đề là tư thế ngồi thôi. Hình dư trong lúc đạp, mông và ghế đéo dính mới nhao, thế mới tài. Mà toàn bộ trọng lượng của cơ thể chịu trên cặp giò thì đúng hơn. Tránh được tình trạng đao đớn dư liệt kê bên trên.

TT gúc thêm về vướn đề đó.


 An Hoang Trung Tuong (875)

Địt mẹ hoặc con Bín bốcfét hoặc cỏn quá yếu như ông sên. Đéo mẹ đạp xe 50Km xong tỉn fò zăm ba nhát chỉ là chiện nhỏ hehe.

 Mít (876)

Quên, chào tiên sư bố chi bộ phát dồi còn đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài hô hô

 Dương Thường Trực (877)

Địt mẹ, xe con Zì sâu lên nhà anh có 1 cái...! Xe con Jà Đều có 2 cái..! Đừng lừa anh vụ xe nài..! Ngài đéo nầu anh chả cưỡi xe đạp đi vòng vòng Nụi ngắm gái..! Địt mẹ, xe con Jà Đều còn có jảm xóc, đi đường Nụi êm rất...! Còn riêng quả xe đua con Zì sâu lên, con Zì cứ đi thử ròi lên đơi fát biểu cảm tưởng..! Tê con mẹ tay luôn..!

 An Hoang Trung Tuong (878)

@em Mít Yêu

Zì biết bọn cuagơ chiênnghiệp hầu-như không ngồi zính đít lên yên xe. Zưng Zì có fải zân chiên đâu. Zì chỉ muốn buổi tối chại một vòng Tai Hồ không đao đít để gòi về ngủ cho ngon.


 Meomeo (879)

Zì lại chuyển sang chủ đề cổ động đi xe đạp vì hành tinh xanh hả, photo đơi:


[im]http://a405.idata.over-blog.com/630x470-000000/1/95/90/63/SEXY-VTT-3/bmx-nude-girls.png[/im]


 Già Không Đều (880)

Con Gét gành giá xe đó, con xe Anh tầm tiền bình dân mà. Với lại, Anh có cần đi nhanh làm đéo gì, đi nhanh đi xe khác.

Đạp xe buổi tối, về ngủ ngon cực. Cảm giác mỏi cẳng dễ chịu hơn đi đá bóng.

Anh mà chạy đá bóng, hôm sau là ê ẩm toàn thân he he.



 Dương Thường Trực (881)

đéo fải thể thao mà chỉ đi dạo thì con Zì mua xe khung inốc mà đi..! Như tin tin chứ sợ buồi Zì mà ngại vs ngùng...! Lắp con mẹ thêm vài quả chong chóng cho yêu đời

 Mít (882)

Con xế đạp trong phố của TT nom iêu quá đê, TT mua mất bao nhiêu đới?

Đạp trong phố thì TT ngồi đệm lớn nhún nhảy tha hồ hố hố Xế đạp của TT có dùng "flat foot" technology ko? Giống của bọn Electra nài? Đỡ đao lưng và mỏi cổ.

http://www.electrabike.com/Technical/electra-bike-flat-foot-technology

Mà đi một vài vòng quanh bờ hồ đã rên đao mông là dư nào? Hí hí


 Dương Thường Trực (883)

thật lạ lùng là já con xe con Jà Đều lại đắt hơn quả xe đua con Zì sâu lên..! Thế mới tài..!

 Meomeo (884)

Nếu Zì chỉ đi quanh Nụi, và đã mua xe rồi thì tìm mua cái bọc yên như anh Pín nói, nó là cái bọc thì ôm lấy yên xe, màu đen thì làm sao mà xấu xí, rồi chịu khó bôi kem dưỡng da vào bẹn trước khi đi, mặc quần short hoặc quần vải, ko mặc đồ lót càng tốt
Zì đi vài lần rùi cũng quen thôi, chứ quả xe thể thao của Zì mà lại mông má như anh JKD nói thì đi đường còn khối thằng nhòm


 Hà Mã (885)

[si="6"]Vậy túm lại, bạn thân mến, với Thiên Chúa vô hạn, không thể áp dụng lên Ngài những khái niệm hữu hạn: “nặng”, “không nhấc nổi”… của con người. (@ bienduc hai)

Địt mẹ, cùn đến thế là cùng.

Thà như con Zì nói Zì thích thế làm đéo gì Zì cho nó gọn. Đằng này cái đéo gì "hữu hạn" cũng vơ hết về mình, khi gặp quả xương quá thì lại bảo "hữu hạn" không hiểu được ngài. Địt mẹ. Anh thấy vừa bựa vừa bệnh hoạn.[/si]


 Cathnga (886)

Xe Già Đều là xe địa hình, xe của Zì là chại đường nhựa.

Khi nào Zì chại, alo cho em, em với Zì đổi xe, em cỡi con mini của Zì he he, vại là không cần mang tóc giả nữa.


 Già Không Đều (887)

Con Zì mà đã có thú, bỏ khoảng nghìn tơn mua 1 con xe khung carbon..của Tai..! Địt mẹ, đẳng cấp sẽ khác ngai..! Và làm đéo có chiện đau lưng..!(@ Gét nổ)

Địt mẹ Cô đi con xe carbon nào chưa mà phán như đúng gùi thía?

Carbon của Tai hay Tầu thì chỉ nhẹ thôi, chứ liên quan đéo gì đến không đau lưng sư bố con sính ngoại đéo phải nết.

Cái xe kiểu xe đua, thì xe nầu không khom người xuống cho lưng nó ngang với tầm yên xe, rùi ôm ghi đông cưỡi cho lướt gió, thành ra cong queo cái xương sống mà đi lâu không chuyên thì nó đau lưng thôi chứ đéo.

Ngoại ngoại cái lồn í mà không đau lưng.


 tran huyen anh (888)

em lại nủi lên diệu dàng đơi, tộ sư bộ chi Bựa phát thai nhời chúc ngủ ngon. he he

 Meomeo (889)

"Carbon của Tai hay Tầu thì chỉ nhẹ thôi, chứ liên quan đéo gì đến không đau lưng sư bố con sính ngoại đéo phải nết."@Già Đểu
Cồng phơm với anh, tụi Tai bên em lúc mới đi kêu đau chết cha chết mẹ


 Dương Thường Trực (890)

Địt mẹ con Jà Đều đã đi quả xe con Zì sâu lên chưa mà nói hãm lìn..! Cô gúc cho thật kỹ rồi hẳn bật anh vụ xe nài..! Địt con mẹ...

 Hoa Mộc Lan (891)

Nhìn mấy ảnh Zì post mà em buồn cười quá .Tự dưng tưởng tượng Zì giả gái xinh đẹp đạp xe và đáng yêu như này :

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xuanhung/2012_06_24/nhung-cu-ba-khien-gai-tre-phai-ho-then-12.jpg[/im]


 Cathnga (892)

Địt mẹ, cùn đến thế là cùng.@cô Hà Mã

Tất cả vũ trụ và cả cô đều ở trong cơ thể của Ngài, cô không hiểu sao???

Rõ là cô không hiểu gòi.


 An Hoang Trung Tuong (893)

@em Mít Yêu

Con mili đi fố của Zì đạp có đao cái jì đâu? Zì nói là con xe thểthao ý, mới mỏi cổ đao mông chứ.

Còn con mili thì hehe mỗi tội fải sắm tóc jả, vái hoa, quần lọt khe, mới cả xăngđan cao gót. Cỡi con ý thích cực.


 An Hoang Trung Tuong (894)

@em Mít Yêu

Con mili Nhựt của Zì là hàng bãi cũ, já có hơn trăm Tơn thôi.


 Già Không Đều (895)

@ Gét:

Gúc cái nhồn, mẫu xe Dì quăng lên là mẫu AMT28, rẻ hơn xe Anh một chút, cũng Asama Đài Loan lắp ráp Việt Nam chứ đéo.

Rẻ hơn vì đéo phải xài bộ Shimano Japan như của xe Anh nên ít hơn được mấy trăm ngàn.

Con đó có mà carbon cái lồn.

Zoom lên mà soi.


 Meomeo (896)

Hay Zì làm quả xe này sẽ ko còn đau gì nữa cả, lại còn rất sexy nữa:

[im]http://cabine13.files.wordpress.com/2009/12/velo-couche3.jpg[/im]


 chandoi (897)

Hehe. Nhiều Ngài quá hổng biết Ngài nào mà vũ trụ thì có 1.

 CHÚC PHÚC (898)

Cười nôn ruột với mấy quả cồng đạp xe của Zì.Zì mình càng ngày càng tintin thấy ớn, hehe.



 An Hoang Trung Tuong (899)

@con Jà Đểu, con Gét Hói

Cái hình xe thểthao Zì bốt là hình gúc, đó đúng là xe Asama zo Lừa chếtậu.

Con của Zì trông jống thế thôi, zưng nhẹ hơn nhiều, tuy khung không fải carbon mà chỉ là nhuôm hợpkim.


 Sư Tổ (900)

[si="6"]Trung Tướng hay any body không trả lời hay để ý đến còm của tôi à.

Mong Trung Tướng tư vấn cho tôi vụ này. Tôi hóng nãy giờ[/si]


 Cathnga (901)

Hehe. Nhiều Ngài quá hổng biết Ngài nào mà vũ trụ thì có 1. @cô Zòi

Ngài nầu mà cô mún thách đố Ngài ấy.
Tới hỏi cái gì cũng không biết, vại cô hỏi để mà hỏi à ???


 BẦN NÔNG LỪA (902)

@ Mụ Zì kèn khủng, bị cấn chứ gì, Zì thử gúc hình ảnh cụm từ "no nose bike seats" sẽ ra vài cái yên phù hợp với Zì, hẽ hẽ.

 Meomeo (903)

"Rốt sẽ bắt đầu biên về trải nghiệm tập cầu nguyện của mình hơn một năm qua, theo sự hướng dẫn của một người. Rốt bận nên không thể biên hết trong 1 ngày, mà sẽ tranh thủ biên khi rảnh. Nếu ai quan tâm thì theo dõi cùng Rốt nhé."@Rốt

Rốt biên về trải nghiệm này nhé, Meo hóng nồng nhiệt, thành!


 An Hoang Trung Tuong (904)

Hehe em Fúc Yêu của Zì lại khịa Zì cái jì đó.

Zì định sắm thêm một con xe địahình jống con Jà Đểu. Ghiđông thẳng kiểu xe Diamand ngày xưa, zưng có nhún trước/sau và cả nhún yên, fanh đĩa như xe-mái, số bấm choáchchoách như ôtô đua, có cả côngtơmét. Con nài đẹp mỹmãn vì là đồ Mẽo design, zưng nặng tới trên 20 kýlô zù khung hợpkim.

Zưng hehe như thế thì địt mẹ quá là hâm nặng, hâm ngang con Gét Hói.


 An Hoang Trung Tuong (905)

Ui lếu Lừa có quả xe nằm như của em Méo thì Zì chơi ngai và luôn.

 An Hoang Trung Tuong (906)

Con Tổ hỏi cái buồi jì nhở cồng số bâu nhiêu nhở hehe thôngcảm Zì jàhói mẹ

 Dương Thường Trực (907)

Con Jà Đều khí lồn vừa gúc xong. Anh khen..! Já con ý thấp quả lồn jà cô khoảng trẹo Cụ, nhưng con lồn jà của cô phải vái con xe đua kia nghìn lạy nếu so về tốc độ, kể cả leo núi, địt con mẹ..! Và anh có bẩu con ý khung carbon đâu mà cô nhét vầu mồm anh..! Địt mẹ..! Con Zì cao mét bảy mét tám mà đi con ý ko những đau đít mà con đau lưng..! Vì con Zì fải cúi gập lưng do khoảng cách từ tay cầm đến yên ngắn..! Anh sẽ sâu lên 1 con khung carbon anh đảm bảo con Zì đi xe ý đéo bâu jờ đau lưng như đi xe của bỏn Asama hãm lìn.! Tư thế ngồi mà đúng thì sẽ đéo đau lưng nếu xe xịn, đau cơ thì là do tập luyện thôi..!

 Già Không Đều (908)

Dì vĩ đại của con Gét có mét gưỡi thôi, chứ làm đéo gì mét bảy mét tám hả cha?

Không thấy bả đi xe đạp Nhật mini vừa tầm phèo phèo sung sướng đéo chịu đó ah.


 An Hoang Trung Tuong (909)

Địt con mẹ con Gét Hói

Zì có bảo Zì đao lưng đéo đâu. Zì nói là bị đao mông zo yên xe cứng và nhỏ, và mỏi cổ zo fải chúi đầulâu địt con mẹ.

Xe carbon hay xe bằng vàng thì cũng thế.


 Lý Toét (910)

Em Cam,
Tham luận số 827 của tớ trả lời đầy đủ câu hỏi của em. Tham luận đó rõ nghĩa, không mập mờ.

Và em Nga đã giải thích cho em hiểu về quan niệm của người tu Falungong.

Trước nay, vẫn xem em là người thông minh nên tớ ngạc nhiên khi em hiểu sai.


 chandoi (911)

Anh thấy mụ Zì đi cái xe đó là ô kê.
Vừa thong thả vừa không cong lưng, nếu cần thiết thì thay cái yên cho nó êm êm là được. Chỉ đi nhiều lần/tuần chứ đâu có đi nhiều giờ/ ngày đâu mà sợ ra mồ hôi đít.

Hổng biết xe cac bon nó có loại như những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng hông, chứ có thì cũng nên xài vì lở cán đinh cũng đở khổ.

Hehe anh khuyên Mụ Zì nghe lời con Già đểu đi xe như lày hổng bị đau lưng, ráng kiếm mà đi, Đằng nào cũng bất hủ rồi chơi mẹ loại hổng đụng hàng:

[im]http://http://28.media.tumblr.com/tumblr_l72onubQXq1qcf87so1_500.jpg[/im]


 chandoi (912)

[im]http://28.media.tumblr.com/tumblr_l72onubQXq1qcf87so1_500.jpg[/im]

 Già Không Đều (913)

Ừa, Anh xin nỗi con Gét là cỏn đéo bẩu xe khung carbon mà là khung nhuôm.

Tại Anh quê độ chiện xe carbon không đau lưng và mỏi cổ của cỏn he he nên phang tới.

Sorry nha!


 An Hoang Dai Tuong (914)

Lủ mé đau mông vì đéo mặc quần gel padded, đau cổ vì đéo biết adjust xe theo size của mình, cái này phải ra shop của tụi pro mới làm được và lủ mé phải đi hai ba lần mới ok.

 An Hoang Dai Tuong (915)

mà lủ mé đéo biết hắn mua xe có đúng size không, lùn có mét mấy mà mua xe cao thì đạp mỏi chết mẹ .

 chandoi (916)

Hehe con Già đểu nghe ai nói 1,5m.
Anh thì nghe vài ngưởi tả chưa tới 1,4 m. Đi xe đạp cuộc có mà chổng vó à,


 Dương Thường Trực (917)

địt mẹ, ko đau lưng là con Zì mua xe ngon rồi đấy..!
Đau cổ chắc sai tư thế đầu lâu ròi..! Lên mạng gúc thử những video bọn Tai dạy tư thế đi xe đạp ý. Địt mẹ...!

Đau đít thì chịu mẹ rồi..!


 chandoi (918)

Em Nga là vàng son mà sao nặng lời thế. Anh có thách đố Ngài nào đâu.
Anh chỉ nói một thực tế của mấy ông sau,sau nữa Ngài nào đó thôi.


 Meomeo (919)

"Zì và các bựa viên cho tại hạ hỏi vấn đề này cái.

Tại hạ có biết 1 cái xưởng may gia công quần áo rẻ tiền 12-13k 1 cái. Và muốn đưa lên Hotdeal.vn để bán như này này . Tại hạ tính ra có lời nhưng vô học nên đéo biết phải làm sao để đăng được hàng. Liên lạc với nó thì nó kêu không giao dịch với cá nhân mà phải là 1 công ty gì đó.

Với số vốn < 10 triệu thì phải (có thể) thành lập được công ty gì và cách thức thành lập ra sao?

Mong Zì hay bựa viên nào biết giúp, Tại hạ muốn liều thử phát xem thiên hạ làm ăn như thế nào.

Xin cám ơn trước." @Sư Tổ

Zì và chi bộ trả lời ngay và luôn cho Sư Tổ đê, vấn đề thiết thực cho ảnh. Còn Zì mà đau mông, đau cổ càng có việc cho mấy em mát xa nghe


 Hồng Vàng (920)

Zì tintin của em ui, em phát phì cười khi nhiền thấy quả xe mili của Zì, tưởng tượng Zì e thẹn cưỡi xe trên phố chắc bị trêu đến phát khóc.

Thôi bỏ xe đạp đi bộ khuya mới em đê. Đi bộ đầu tư còn rẻ hơn xe đạp mà khỏi bị "ông hai mê". Em mới đi về nè. Đi khoảng gần 1 tiếng về tắm rồi ngủ ngon dất.


 Già Không Đều (921)

Ui địt mẹ con Sư Tổ có 10 chai cũng muốn mần Công Ty ah.

Anh khen cái thái độ máu me đó. 10 triệu bằng mẹ bữa nhậu của con Gét hay con Chandoi chứ mấy.

Chi phí thành lập doanh nghiệp ( như Cô thì làm DNTN hoặc hộ cá thể) hết đâu 135k nhỉ ( lâu Anh quên mẹ, nói chung bọn dịch vụ giờ nó làm chưa đến 1 triệu, tự mình đi làm thì đóng lệ phí theo barem). Vấn đề là ai cũng có thể thành giám đốc trên giấy tờ được, nhưng he he, được bao lâu thì..mới là vấn đề.


 chandoi (922)

Em Meo . Muốn thành lập công ty Lừa tùy theo ngành nghề nhưng vốn tối thiểu bây giờ là 10 triệu cụ.
Trước đây chỉ 5tr.
Và bây giờ phải chuyển số tiền đó vào ngân hàng, sau khi cơ quan thuế cấp mã số và ghi mst vào giấy phép mới được rút tiền đó ra.


 Cathnga (923)

Anh chỉ nói một thực tế của mấy ông sau,sau nữa Ngài nào đó thôi. @cô Zòi

Vại là sang vấn đề khác gòi. Có nhiều Vũ trụ chứ không phải chỉ có 1 cái đao.
Vấn đề nài phức tạp, không phải là chiện mà con người thường có thể bàn tới được.
Nga đi ngủ đây.


 Hồng Vàng (924)

@Meo ui: Rốt sẽ biên đầy đủ hết mức có thể. Nhưng hôm nai khuya quá rùi mà ngài mai vẫn phải đi mần. Hẹn Meo ngài mai nha.

 chandoi (925)

Ở Gòn phí dịch vụ bao luôn là 1,4 triệu cả khắc dầu. Thoi72i hạn 1 tuần.

 Dương Thường Trực (926)

mần công ty thuế má lằng nhằng, ko đơn jản đâu..! Vốn ít quá ko nên mở. Nếu cô ngu dốt như cô nói, thì fải thuê kế toán..! Địt mẹ
hãy suy nghĩ kĩ nhen cô Sư Tổ..!


 Già Không Đều (927)

Chắc cô Sư Tổ nghe dạo này phong trào muachung, nhommua, hotdeal... có vẻ được Anh Chị Em giới văn phòng khoái shopping online nên nảy sinh ý tưởng phỏng.

Đận gùi, Anh thử đi xe bus Gồng, trên xe có con bán dạo. Lúc đầu sản phẩm chào hàng là 1 bộ bàn chải đánh găng 3 cái của Thái giá 10 ngàn ông Cụ, kèm tặng 3 cây bút bi he he. Đéo ai mua.

Đến sản phẩm thứ 2, cỏn lôi ra áo sơ mi ngắn tay, bao nilong bọc ngoài tinh tươm, 1 cái 20k, nhưng 3 cái thì 50k, he he. Cũng có một số hành khách đi xe bus móc túi mua ngon lành.

Còn tiếp..


 An Hoang Trung Tuong (928)

Như vậy để bớt đao mông chắcchắn Zì sẽ fải thay yên mới cho con xe thểthao. Có-thể mua mẹ cái yên xe Fụng Hoàng Tào mà thay vầu.

Còn để bớt mỏi cổ thì vưỡn chưa có idea.

Ngồi xe thểthao thân người nghiêng khoảng 55o so mới mặt đất, còn cổ thì fải ngỏng lên để nhiền đường lếu không muốn đâm mẹ xe vầu một con Lừa. Tưthế nài khiến cổ nhứcmỏi & đaođớn vãi đái.

Ngồi xe mili Nhật thì thân người gần như vuông góc mới mặt đất, và cổ thì thẳng theo thân luôn. Tưthế nài khiến cổ không hề bị mỏi.


 Sư Tổ (929)

[si="6"]Cồng #841 Zì ơi. Zì rảnh thì trả lời. Không thì mai cũng được.[/si]

 chandoi (930)

Con Già đểu đéo biết thì đừng tư vấn. toàn dọa ma nhát khỉ.

 Già Không Đều (931)

Muốn thành lập công ty Lừa tùy theo ngành nghề nhưng vốn tối thiểu bây giờ là 10 triệu cụ.
Trước đây chỉ 5tr.
Và bây giờ phải chuyển số tiền đó vào ngân hàng, sau khi cơ quan thuế cấp mã số và ghi mst vào giấy phép mới được rút tiền đó ra.(@Chandoi)

Con Chandoi lấy thông tin ở đâu zậy, thời 1 nghìn chín trăm hồi đó hả?

Mẹ, chiện mượn tiền bỏ vào tài khoản để chứng minh vốn pháp định là xưa gồi nha Diễm.


 Cam Cam (932)

@Toét: Cam chửa rõ tôn ý tiên sanh. Cô Nga đáp về đong giai chong khi Cam muốn tham lộn về cua giáo lý.

Túm phát, con/thằng PLC mới thằng/con chiên Chúa muốn cưới nhao, vậy đứa nào cần đi học giáo lý? Ghi chú, giáo lý cả 2 bên. Giả nhời ngắn gọn thui, đứa nào, chiên hay pháp?


 An Hoang Trung Tuong (933)

@em Gốt Yêu

Đi bộ ở Nụi thì không có chỗ em ạ. Mà bửn nữa, chiệu không thấu.

Trước nai Zì vưỡn đi bộ mà. Zưng jờ Zì chịu hông nủi mùi hôithúi của fố chợ, các vũng nước vũng bùn bửnthỉu zọc đường thểthao, gòi suốt buổi fải nhải xuống fố vì không có vỉa-hè (có mấy con jáosư đi tập như nài bị Uây Tào tông chết gòi đó).. nên Zì hehe chiển qua xe-đạp.

Mà đi bộ thì không đi được xa nữa. Đi xe-đạp thì một tối Zì có-thể đi xuyên thànhfố luôn, thế vui hơn.


 Già Không Đều (934)

Địt mẹ có 10 chai, nghe con Chandoi thuê dịch vụ mần cho sướng thân bay hít 1,4 chai, còn lại 8,6 chai xuay hàng hóa kiểu gì?

Bài học đầu tiên con Sư Tổ cần hiểu là câu "Liệu cơm mà gắp mắm".

Địt mẹ, con Trí Dũng Việt Kiều Nhật dạy Anh đó he he.


 Sư Tổ (935)

[si="6"]@Anh Già Đểu

Thành anh. Tôi tintin chưa biết mùi đời mà. Cái tôi muốn là DNTN đó. Chủ yếu là để đăng hàng được lên Hotdeal.vn thôi anh. Tôi gúc được thuê dịch vụ là mất hơn 1 chai.

Không biết phải đi thuê hay tự đăng ký được hả anh. Tôi còn nhỏ nhưng trên 18 vào được websex nhưng không biết có khả năng đi giao dịch các loại như thế không nhỉ các anh chị nhỉ? [/si]


 chandoi (936)

Con Già đểu lại nói theo cảm tính. Hông vốn pháp định thì là cái buồi gì hử con kia. Nhưng mặt trái của nó vốn pháp định thấp thì cũng nhiều hạn chế như vay vốn ngân hàng hoặc đấu thầu.
Còn cô hỏi măm nào thì anh trả lời anh mới thành lập công ti hôm qua. Có cần anh đưa địa chỉ trang anh thành lập hông. Chưa có số liệu gì trên trang đó. Mới tinh luôn.

Cóc nhái thì kêu ộp ộp. Hehe.


 Lý Toét (937)

Mụ Zì hói rồi còn bon chen tân thời cho lắm rồi kêu đau lưng đau đít. Đạp xe thư giãn thì kiếm những xe phổ thông mà cỡi.
Phượng hoàng
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmR2J1uJOXzWC14QgsHMupXx_zVfQ1gztyoHY4QAT_PfnFGW2RCu5N6ZpVl_NnKHkKA2_witqyOjaqoCwSrCx6K9OQoFk6x2KVHPGDD_VLqT9PGgf9SHjBErmB-R0cnZQbFePL38adQuA/s1600/Humber+Jengki.jpg]

Vĩnh kỉu
[img=http://news.bbc.co.uk/olmedia/725000/images/_726592_bike150.jpg]

Peugeot (Thống Nhất giống thế này). Ở Nụi có nơi gọi là Lơ dô. Đẹp dai đi bộ không bằng mặt dỗ đi Lơ.
[img=http://farm2.staticflickr.com/1269/958488875_397164e58b_z.jpg?zz=1]

Diamant (Mifa giống chiếc nầy)
[img=http://farm8.staticflickr.com/7101/6854847988_8edfdba654.jpg]

Hoặc loại xe mà Zì kể trong chuyện người về từ Thái

Những xe tân thời được thiết kế cho mục đích riêng. Thứ để chạy nhanh, thứ để leo dốc. Chạy nhanh hay leo dốc đúng với chức năng của nó thì sẽ không bị mỏi đít đau lưng.


 An Hoang Trung Tuong (938)

@con Tổ

Bọn chủ hàng thoáithác cô vì cô định mua quá ít hàng, chứ đâu fải chúng chỉ muốn mần mới côngty không mần mới cánhân.

Lếu cô mà mua hàng đều, thanhtoán bằng xèng mặt trả trước 100%, thì hehe có chó cũng đéo từchối.

Bọn nài nhẽ tậptrung bán sỉ sốlượng lớn já zẻ, nên thấy cô mua chỉ vài trẹo xèng hàng thì bỏn tiềm cách chối khéo đó thôi.

Cô đành fải mua qua một bọn trungjan vậy (sẽ tốn thêm chútđỉnh), hoặc gủ thêm người chung vốn mà làm. Zì nghĩ nếu là hàng maimặc thì một hợpđồng khoảng vài chục trẹo Cụ là bỏn thích cô ngai thôi.


 chandoi (939)

Đù móa con Già đểu này. anh tư vấn 10 chai là vốn pháp định tối thiểu, 1,4 chai là dịch vụ thành lập trong 1 tuần, còn thêm 250k là lệ phí đăng ký kinh doanh và 250K là tiền khắc dấu.

Càm ràm gì hử.


 Già Không Đều (940)

Con Sư Tổ đủ 18 tuổi, có Chúng Mình Thử aka CMT, hộ khẩu, thì vác ra phòng đăng ký kinh doanh ở địa phương mình ( thuộc Sở Kế Hoạch Đầu Tư nếu ở tỉnh), còn ở Nụi thì tùy Quận mà đến đúng nơi đăng ký.

Một cửa một dấu, đóng lệ phí cầm giấy hẹn đúng ngày đến lấy về.

Cô khai 50 triệu cho nó mấu, ngành nghề kinh doanh thương mại, đại lý bán hàng ( aka mua rẻ bán đắt). Phí theo Luật Doanh Nghiệp rẻ bèo, tự đi chứ cần đéo gì dịch vụ mà thuê dịch vụ đằng nào mình cũng phải đến để ký tên cũng vô đó, đi cho biết nếu muốn biết.

Khắc con dấu cao su thì hơi đắt, còn lại lấy nhà trên hộ khẩu làm địa chỉ đăng ký đéo ai thắc mắc.

Vấn đề là cô có tự tin bán được hàng trên hotdeal hông?

Hay phải chơi cách khác?


 Lý Toét (941)

Cam,
Ai cũng hiểu, chỉ mình em không hiểu.
Em cố ý không hiểu, tớ biết mần răng.


 Dương Thường Trực (942)

Ôi địt mẹ...! Con Sư Tổ đéo có tự tin mà cứ tự ti vào khả năng và tuổi tác..! Anh chê..! Tiền bạc và cơ hội đéo dành cho kẻ ko dám bước tiếp, nghe chưa..!? Con nài nhẽ hãy đi xách cunt hay làm everything như bán rao, bán nước chè...v.v thêm vài niên nữa để trưởng thành hơn đi..! Đéo jì..!

 An Hoang Trung Tuong (943)

Con Trực Gét đéo biết jì về zoanhnghiệp siêu nhỏ thì câm mồm đi.

 chandoi (944)

Cô Già đểu đéo kinh doanh đéo biết.
Tuy vốn pháp định là như vậy nhưng hiện tại các công ti nó vay gấp mấy mươi lần vốn pháp định để kinh doanh có chết ai. Đại diện là Vinasim còn gì.


 Già Không Đều (945)

Nhưng mặt trái của nó vốn pháp định thấp thì cũng nhiều hạn chế như vay vốn ngân hàng hoặc đấu thầu.(@Chandoi)

Đù má lại bệnh nghề nghiệp gùi hả Cưng?

Con Sư tổ bẩu có chục chai để khởi nghiệp, địt mẹ đấu thầu cái lồn í mà đấu thầu mới vay vốn.



 Lý Toét (946)

Bắt quả tang em Tế tin tin,

Trình bày các mánh xăng dầu để ai có cơ hội thì hãy mần kiểu tinh hoa (sổ sách), đừng mần kiểu bần nông (ghim hàng vật chất).

Có ai than thở gì đâu.


 An Hoang Trung Tuong (947)

Con Chân Zòi biết cái lồn về zoanhnghiệp tưnhân. Cũng câm nốt cái mồm hónghớt đi.

 chandoi (948)

Con Già đểu đúng là lằng nhằng. Ngày trước đéo cần nộp tiền, nhưng giờ thì mượn đâu đó tới khi có con dấu ( không quá 1 tuần theo cam kết tụi dịch vụ ) thì rút ra ngay và luôn, để trong đó tế ông nội nó à.

 Sư Tổ (949)

[si="5"]Địt mẹ có 10 chai, nghe con Chandoi thuê dịch vụ mần cho sướng thân bay hít 1,4 chai, còn lại 8,6 chai xuay hàng hóa kiểu gì?

Bài học đầu tiên con Sư Tổ cần hiểu là câu "Liệu cơm mà gắp mắm".

Địt mẹ, con Trí Dũng Việt Kiều Nhật dạy Anh đó he he.@Anh Già
-----------------------------------

Tôi có tính qua thử rồi anh ạ. 1 cái áo tầm 13k. 3 cái là 40k. Tôi sẽ bán khoảng 75-100k/3cái và ghi voucher là giảm 50%. Tôi thấy trên đấy toàn giao như vậy.

Và 1 nhát giao hàng như vậy sẽ có at least 300 con mua --> 1000 cái áo. Vậy vốn của tôi đặt hàng khoảng 13 triệu. Nếu bán được doanh thu khoảng 30 triệu.

Nếu đéo bán được thì coi như tiền ngu. Nếu nhiều Lừa mua hơn thì lời hơn.

Tôi dứt khoát phải làm quả này. Tôi phân vân là cách giao dịch để được đăng hàng lên thôi. Nếu anh biết thì chỉ tôi với.

Xin cảm ơn. [/si]


 An Hoang Trung Tuong (950)

Địt mẹ Zì bắt-quả-tang con Chân Zòi đéo biết títeo jì về các zoanhnghiệp Lừa địt con mẹ. Thế mà cũng zám mở mõm ga tưvấn cho người thực việc thực.

 An Hoang Trung Tuong (951)

@em Cam hỏi thật hay đùa? Em định càkhịa hay là muốn biết?

 chandoi (952)

Cô Già đểu coi lại quy định đấu thầu nó có quy định vốn pháp định hông. Dĩ nhiên là hông. Nó chỉ coi 3 năm hoạt động doanh nghiệp. Hầu như các công ty Lừa vay vốn, đấu thầu đều vượt qua rất nhiều lần vốn pháp định.
Tuy nhiên nó chỉ đặt vấn đề nghi ngờ nhưng hông phạm luật.


 An Hoang Trung Tuong (953)

Zì jam mẹ em Cam 3 ngài để về đọc lại các bài cũ mà Zì đã rất mất công jảng.

 Alehap (954)

Zì ơi, ngoài chợ có bán quần độn mông, Zì thử dùng xem có hết đau không?


 chandoi (955)

Mụ Zì nói zậy là sao, sai chổ nào chứ.

 Già Không Đều (956)

Anh dí chiêm vào chiện mần ăn to kiểu con Chandoi, đấu với chả thầu, đi đêm với tụi ngân hàng chứ có cặt gì hay ho đâu mà pháp mới chả định, nói cho nhanh.

Tham vọng của con Sư Tổ là đáng khen, máu tiền nhìn một phát ra 30 chai trừ 13 chai là thấy thèm. Và bài toàn tư vấn là biến ước mơ nhỏ nhoi này thành hiện thực.

Không lời được 17 chai thì kiếm chục chai cho một cú máu me này cũng đáng cho con Sư Tổ.

Địt mẹ con Chandoi xe ga nhế. he he


 Lý Toét (957)

Vòng vo một hồi cũng phải nhắc nhở em Cam về thói trí trá của em ẻm.

Em Nga giải thích rõ ràng là: sao cũng được. Em Cam giả nhời rằng em hổng wan tâm tôn giáo,chỉ cần nhiều xèng mới đẹp giai.

Rồi em Cam lại yêu cầu tớ bàn về giáo lý.

Mà còm 827 của tớ lại không nói về giáo lý mà chỉ giảng về tôn giáo bình dân.

Vậy em muốn cái gì?


 Sư Tổ (958)

[si="5"]@Zì

Đéo phải bọn chủ hàng từ chối tôi Zì đẹp choai ạ. Cái xưởng đó nhỏ mà.

Bọn Hotdeal (bọn ăn % khi mình bán được hàng trên oép của nó) mặt lồn mới từ chối. Tôi gọi điện hỏi thử rồi. Chúng nó kêu là "Anh không chới với Lừa cá nhân".

@Anh già đẹp choai too.

Thành anh. Hôm nào tôi ra hỏi thử xem. Nhưng khai láo 50 triệu cũng được hả anh. Hay 50 triệu là minimum? [/si]



 chandoi (959)

Anh đứng ra thành lập cho rất nhiều công ty cổ phần phía nam cho tổng công ty. Đù móa lập rồi xóa,rồi lập lại cái khác để hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp 2,3 năm đầu tùy theo tỉnh. Anh hổng biết thì ai biết hử Mụ,.

 Cam Cam (960)

Ặc ặc, quả tang Toét tiên sanh uýnh bài lờ nhá. Với Công giáo, hôn nhân khác đạo được định nghĩa là chiêm nhau giữa con chiên mới non-chiên tỉ như phật tử, hồi tử, cao tử, khổng tử, do tử; pháp tử ... chứ hổng dành riêng cho bất đắc kỳ tử tức vô thần tử há há.

Với hôn nhân khác đạo, cần có phép chuẩn chước của nhà thờ. Cua giáo lý là một điều kiện để được nhận phép chuẩn chước ấy.

Thế nên Cam giả sử, An Hoàng Bạo Chúa mới Thiên Nga Luân Công muốn cưới nhao, vị nào sẽ phải học giáo lý. Tưởng tượng cảnh, TT vĩ đại đi thỉnh giáo Lý Hồng Chí sư phụ, còn Thiên Nga dịu dàng lạy Chúa Ba Ngôi, ôi thế giới thanh bình biết bao.

Các_Mác vĩ đại tiếp tục sống mãi chong xự nghiệp của chúng ta.


 An Hoang Trung Tuong (961)

@con Tổ

Nếu cô thựcsự muốn mở zoanhnghiệp thì cô nên tự đi mở Zoanhnghiệp Tưnhân (DNTN) theo đúng Luật Zoanhnghiệp. Lếu ở Gồng, thì cô có-thể mần online. Tổng chifí mất khoảng 2.0 trẹo Cụ gồm:

1- Fí các loại để mở DNTN khoảng 500K cụ (nạp trong Sở KHĐT).

2- Thuế mônbài tùy theo vốn fápđịnh đăngký, cũng khoảng 300-500K Cụ.

3- Tiền mần zấu (zấu caosu đó nha) và tiền fí cho Cam xácnhận zấu khoảng 500K nữa.

4- Tiền mua hóađơn của Chicục Thuế khoảng 500K nữa (gồm cả xèng mua hóađơn, xèng đi lại chờđợi, etc).

Đấy là chưa kể tiền thuê kếtoán mần các tàiliệu júp cô khi mở zoanhnghiệp (chảhạn khai bảng lương, khai khấuhao, khai thuế TNDN trả trước..).

Fí zịchvụ mở Zoanhnghiệp của các vănfòng tưvấn chỉ bâu-gồm khoản #1 thôi. Zững bước sau tự cô fải làm.


 bien duc hai (962)

[si="6"][si="6"]@Hà Mã:

Cô còn non xanh lắm, chớ nên học bọn bần nông ăn nói hỗn hào như vậy, hehe.

Anh mặc định không thèm chấp mấy cồng như của cô. Nếu cô không hiểu tại sao, có thể hỏi lại, anh sẽ trả lời.

Nếu cô tưởng bở muốn phá thối, thì cút mẹ đi cho nước trong, hee he.[/si][/si]


 chandoi (963)

Xê ra thì xê ra, nhưng đéo biết gì như con Già đểu nói câu vô duyên đéo chụi được anh chịu hổng nỗi.
Cô mà tư vấn thành lập doanh nghiệp cái buồi.
"Mẹ, chiện mượn tiền bỏ vào tài khoản để chứng minh vốn pháp định là xưa gồi nha Diễm." Già đểu.
Đúng là cô hổng biết một tí gì. Mõi tay cho cô quá.


 Fly Dragon (964)

Qua ngày hôm sau goỳ! Anh vào chửi địtmẹ con Zì Mọi phát cho mát bẹn rồi đi ngủ.
Địtmẹ con biến thái bắt đức ông đáng kính như anh ăn cứt lợn hả?
Địtmẹ con dở người mặc quần lọt khe đeo tóc giả hai-lai đi xe mini 2 gióng hàng bãi. Hệ Hệ


 chandoi (965)

Đèo mẹ down trên mạng cái chương trình mẫu hóa đơn chùa ,xong đăng ký mẩu mã với thuế chứ mua cái buồi gì cho mất 500k.

 bien duc hai (966)

[si="6"][co="blue"]@Cô Cam: Việc cô hỏi liên thiên chiện giáo lý và hôn nhơn đã khiến anh nảy ra một nghi ngờ là cô đếch phải một người và người đang cồng đếch phải Cam trong blog cũ, hehe.

[im]http://media.nguoiduatin.vn/public/data/images/lehoa/tuananh/2012/thang4/tuan2/nguoiduatin-gia-su.jpg[/im]
[/co][/si]


 Sư Tổ (967)

[si="5"]@Zì

Nếu 1 doanh nghiệp with no tài sản khấu hao hay no bảng lương thì vẫn phải thuê kế toán mần hả Zì. Hay có thể tự làm? Nghe nói kế toán phải có chứng chỉ hành nghề.

Tôi thấy mấy người làm ăn nhỏ lẻ kế toán mẹ gì đâu nhỉ. [/si]


 An Hoang Trung Tuong (968)

Con Chân Zòi đéo biết jì về đấuthầu thì câm mồm đi địt con mẹ Zì fát điên mới bọn búzù mất thôi

 Alehap (969)

Zì cho em hỏi chút, làm ăn nhỏ vại có cần thiết phải mở công ty không?
Mở doanh nghiệp nhỏ việc kê khai thuế, hoá đơn chứng từ vẫn phải làm như một công ty lớn, vại nên phải thuê 1 kế toán làm, lương tháng cũng mất 5 trẹo rồi, rồi báo cáo nài nọ phức tạp, có cách nào không phải thành lập doanh nghiệp mà vẫn làm được không?



 An Hoang Trung Tuong (970)

@con Tổ

Bọn nầu nói không chơi mới cánhân nghĩa là bỏn cần hóađơn đó (là bọn mua-hàng, chứ không fải bọn bán-hàng). Vậy thì cô fải đi mua hóađơn cho bỏn nếu không muốn mở zoanhnghiệp, tấtnhiên khi ký hợpđồng thì cô cũng fải thuê bọn đó ký.


 chandoi (971)

Mụ Zì hổng biết thì thôi. Anh đang đăng ký ở gòn đây. Khoản 1 cái gì. Tất cả các khoản nó mần hết , nó còn hổ trợ anh thêm 3 tháng đầu kê khai thuế. Phí dịch vụ đúng 1,4chai , còn các phí khác tự chịu.

Trang mạng anh đang thành lập công ty đây. Đang làm dở dang vài hôm nữa mới hoạt động.
http://www.chomy.com.vn/us/ve-chung-toi.html


 Tyler Durden (972)

con Cam là một nhóm người, đó là điều tôi đã nghĩ tới từ lâu rồi. Ngay cả bà Zì còn phải chơi Zì-đa-hệ aka Zì-đa-thủ thì Cam có là cái đéo, hehe. Đơngiản bởi vì một ôngngười ordinary people đéo thể nào rảnhrỗi và daidẳng như vẩy được.

 An Hoang Trung Tuong (973)

Địt con mẹ con Chân Zòi có câm ngai cái mồm liênthiên về mở DN không thì bẩu Zì?

 Cam Cam (974)

Hải kưng, nghi ngờ là chiện của bậu, Cam còn bận tập trung chiên môn chém gió.

Đừng đưa mấy tấm ảnh trọc ô uế ra dọa Cam, ngu lắm! Sư cũng là người trần mắt thịt, tên nào sai thì phê phán, chỉ trích, lên án. Chẳng ai mặc đinh, cứ khoác tấm áo tôn giáo là mặc khải bất ngộ tất.

Lo cút về nhà mà giải trình các vụ lạm dụng tình dục chấn động Âu Mỹ của giới chức tu sĩ Công giáo đi. Gái đĩ mà đòi lên mặt dạy trinh tiết mới Cam sao.


 chandoi (975)

Em Hấp yêu. Khi mở công ty thì có điều kiện kê khai thêm một số ngành nghề dù em chưa mần.

Hơn nữa tăng độ tin cậy khách hàng và khấu trừ thuế dù em đổ xăng xe máy. Làm viên gạch lở may nó phất thì cũng có điều kiện, kinh nghiệp hơn mà mần to hơn.

Còn hại anh cũng thấy chẳng hại gì. Tốn công chút đỉnh.

Chỉ có ai hông có nhà hay điện thoại bàn thì tốn kém thôi.


 An Hoang Trung Tuong (976)

Địt mẹ jờ mức của Zì mở zoanhnghiệp Lừa cho đến tận khi có hóađơn là quãng 20 trẹo Cụ, tùy loại hình & quymô zoanhnghiệp.

Lếu là liênzoanh, hoặc VP đạiziện ngoạiquốc.. thì đươngnhiên fải cao hơn nhiều. Vài tỷ Cụ cũng có, mà vài chục tỷ cũng có.


 Sư Tổ (977)

[si="5"]@con Tổ

Bọn nầu nói không chơi mới cánhân nghĩa là bỏn cần hóađơn đó (là bọn mua-hàng, chứ không fải bọn bán-hàng). Vậy thì cô fải đi mua hóađơn cho bỏn nếu không muốn mở zoanhnghiệp, tấtnhiên khi ký hợpđồng thì cô cũng fải thuê bọn đó ký.
-----------------------------------

Ui địt mẹ nếu có thể thế thì đơn giản quá rồi. Thuê là thuê thế nào hả Zì. Mình không có chức danh gì trong cái công ty đó mà nó có thể đứng ra ký cho mình trên mặt pháp luật được hả Zì.

Địt mẹ càng nói tôi càng thấy mình ít kiến thức quá đi. Ở đời mà đéo biết gì khổ vãi đái.

Mà đến giờ ngủ của Zì rồi ngủ đi chứ. Thức làm đéo. Mai rảnh Zì trả lời cũng được. [/si]


 chandoi (978)

Đù móa nghe zì nói chắc anh bỏ mẹ nghề. Nghề chính là đấu thầu chứ mần gì nữa, hông đấu thầu hổng lẽ ngồi không có việc. Hehe

 An Hoang Trung Tuong (979)

Địt mẹ Zì đã bẩu con Chân Zòi câm ngai cơ mà?

Địt mẹ zoanhnghiệp 10 trẹo chứ trăm trẹo hoặc cả tỷ Cụ thì cũng có được tự in hóađơn cái máu lồn.

Zì khóa mẹ mõm con nài ngai và luôn.


 Sư Tổ (980)

[si="5"] Anh Chân Dòi nói gì cho tôi đọc với nào. Chửi thì cũng phải để lại cho người ta đọc với chứ. Xóa nhanh đéo chịu.

Cô Cám cũng.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (981)

Tự in hóađơn fỏng? Fải in ít nhất 100 cuốn, mỗi cuốn ít nhất 50K Cụ. Còn mua của Thuế chỉ 20K/quyển, zưng đéo fải ai cũng mua được, mà fải là DN siêu nhỏ.

Địt con mẹ con Chân Zòi mần Zì điên mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (982)

@con Tổ

Cô không có tàisản vẫn fải làm bảng khai là cô không có khỏan khấuhao tàisản nào. Cô không có nhânviên vẫn fải làm bảng khai lương là cô không có nhânviên nào. Cô không bán hàng không có thunhập vẫn fải làm báocáo thunhập và báocáo VAT, báocáo sửzụng hóađơn etc.

Bọn Thuế bắt thế, để tránh cuối năm cô lãi nhiều (hoặc hehe cô bán hóađơn khống lấy % nhiều) gòi khai lungtung để trừ thuế thunhập hiểu chưa.

Cô fải làm zững cái đó, hoặc thuê ai thì tùy. Có thể thuê chính con Thuế quảnlý cô.


 chandoi (983)

Hehe. Chiện tự in là từ năm 2000 bạn anh đã tự in. Năm 2010 nó bắt tự in luôn. Anh cũng đang tự in cách đây 2 năm rồi. Cung cấp phần mềm in hóa đơn miễn phí Đây .
Mụ cứ thiết kế mẫu theo í mình rồi đang kí thuế mẫu mã. Muốn in bao nhiêu thì in rồi có gì anh thăm cơm cho.



 An Hoang Trung Tuong (984)

@Hấp Yêu của Zì

Em không nhấtthiết fải thuê ziêng một kếtoán về làm cho em tại cty em (fải jả lương cỏn), mà có-thể thuê 1 côngty kếtoán mần cho em (jácả thì tùy, zưng chỉ vào khoảng 1 trẹo/tháng).


 bien duc hai (985)

[si="6"][co="blue"]@Cam mới: ôi đệch, biểu hiện của cô nói rằng anh đoán trúng mẹ, hehe.

Cô Cam cũ phong độ và ngon hơn cô nhiều, cô hơi bị bần nông rồi, hehe.

Mấy tấm hình đó là sư giả đới cô, hàm ý nói cô cũng là Cam giả chứ đéo. Lại còn cay cú thế cơ à, khà khà.[/co][/si]


 Alehap (986)

Doanh nghiệp siêu nhỏ của nhà Hấp vưỡn in hoá đơn mà Zì, Hấp in có 5 quyển thôi, để hông dùng hết thì huỷ cho dỡ ngại, và xin nói rằng in hoá đơn nhiều hay ít vẫn vại thôi, bằng tiền nhau cả, Háp in 5 quyển hay 20 quyển vẫn thế tiền.

 chandoi (987)

Cần tờ nào nhập số liệu rồi in tờ đó, mua trử mần gì cho nó mất rồi than trời trách đất hử em Hấp.

 An Hoang Trung Tuong (988)

@con Tổ

Để cô có-thể xuất hóađơn cho một bọn, thì thường bọn đó bắt cô fải ký hợpđồng kinhtế (địt mẹ nếu không Thuế nó đì chết). Mà fápnhân của hợpđồng thì đươngnhiên fải là fápnhân của hóađơn.

Vậy khi mua hóađơn, cô mang luôn hợpđồng đến cho bọn đó ký vầu, gòi có-thể fải có cả thanhlý hợpđồng, biênbản jaonhận, fiếuthu.. đều zo bọn bán hóađơn cho cô ký.

Nếu có jaozịnh bằng xèng (nhiều thằng mua hóađơn đòi như vậy), thì nhớ là trên 20 trẹo thì fải chiển qua bank chứ không chơi xèng-mặt. Vụ nài hơi fứctạp đó chứ không đùa.

Cô yêntâm, địt mẹ cứ hỏi mấy côngty chiên bán hóađơn (địt mẹ đầy gẫy luôn), là chúng tựkhắc biết fải làm thế nầu. Làm đi gòi khắc khôn ga.


 Alehap (989)

Mỗi một hợp đồng in hoá đơn tầm dưới 50 quyển giá như nhau, bỏn làm một bang thiếc rồi đăng ký mẫu hoá đơn, cỏn in xong làm biên bản huỷ bản thiếc đó, sau đó cầm hợp đồng, biên bản huỷ ban thiếc, hoá đơn mẫu, hoá đơn thanh toán hợp đồng lên trên thuế đăng ký sử dụng hoá đơn cho doanh nghiệp.

 An Hoang Trung Tuong (990)

Địt mẹ con Chân Zòi khồng tự câm Zì sẽ khóa liền 1 tháng luôn địt con mẹ.

 An Hoang Trung Tuong (991)

@Hấp Yêu

Đúng gòi, nếu muốn mua hóađơn của Thuế cũng không zễ đâu. Zưng nhiều khi tốt hơn tự in đó em.


 chandoi (992)

Hôm nay mụ Zì cũng mần anh mõi tay quá. Khà khà.
Coi chừng điên thật hổng có ai bỏ công chăm sóc trang mạng này kéo theo điên cả hết đám. Khà khà.


 Alehap (993)

Trường hợp tự in hoá đơn của anh 65 có mà, tuy nhiên thủ tục đăng ký như nào thì em không biết.
Doanh nghiệp viết hoá đơn đến đâu in đến đó, em chưa nghiên cứu tác dụng của việc sử dụng hình thức này, 65 có thể nêu ưu nhược điểm của nó được không?


 An Hoang Trung Tuong (994)

@Hấp Yêu

Zoanhnghiệp tự in hóađơn là bắtbuộc. Có-thể thuê các xưởng in có jấy fép (được Thuế chỉđịnh), có-thể tự mần tùy thích.

Ziêng zoanhnghiệp siêunhỏ thì mới có-thể mua hóađơn của Thuế thôi. Bỏn cũng gất hạnchế bán.


 chandoi (995)

Tự in hóa đơn Hấp đọc trang này. Còn mẫu thì down hoặc ra xin cục thuế.
http://www.inhoadon.net.vn/thu-tuc-in-hoa-don/thu-tuc-dang-ky-in-hoa-don/


 An Hoang Trung Tuong (996)

Ở nhiều nước tưbản thì chả cần hóađơn đéo jì cả. Khi đăngký kinhzoanh, thì zoanhnghiệp sẽ được cấp một con số đăngký (Reg Number).

Khi bán hàng, zoanhnghiệp chỉ cần in mẹ một tờ jấy từ mái-tính (không cần theo mẫu đéo jì cả) trên đó có số đăngký nói trên, chữ "Invoice", và kỹ tên chủ zoanhnghiệp vầu, thậmchí đéo cần đóng zấu.

Đấy chính là hóađơn của bỏn.


 Cam Cam (997)

@Hải: Hì hì cai cú gì đâu. Cam mà đã vào cuộc quăng bom ném đá thì cứ đoàng đoàng cơ mới sướng tay.

Cam ngài xưa khác Cam hôm nai, qua gùi nhớ thưở sến ơi!


 An Hoang Trung Tuong (998)

Zấu của zoanhnghiệp bên tưbẩn cũng không bắtbuộc. Bọn nầu thích xịn thì tự thiếtkế zấu gòi đi đăngký Cam. Còn nhiều bọn nhonhỏ thì hehe đéo có zấu jì cả.

Bỏn lại thường có zấu của cánhân thay cho zấu zoanhnghiệp. Chẳnghạn bọn nhânviên kếtoán thường tự mần một cái zấu của mình, để đóng vầu chứngtừ cho nhanh.


 chandoi (999)

Địt mẹ zoanhnghiệp 10 trẹo chứ trăm trẹo hoặc cả tỷ Cụ thì cũng có được tự in hóađơn cái máu lồn.

Zì khóa mẹ mõm con nài ngai và luôn.

Vì chiện này mà mụ đòi khóa mỗm anh một tháng trong khi đó anh đúng 100%.
Đéo mở cho anh vào thì anh thề chia tay vĩnh viễn. Khóa mẹ tới cuối đời luôn 1 tháng mần gì.


 Sư Tổ (1000)

[si="5"] Cám ơn Zì tư vấn nhiều.

Vậy cái bọn ký hộ đó. Tôi ăn chia xuống xèng chuyển khoản ngay và luôn hả Zì. Hay phải có 1 cái hợp đồng giữa tôi và chúng nữa?

Và nếu trong trường hợp không đáp ứng đủ hàng cho khách hàng. Thì bọn khách hàng nhè bọn ký hộ. Bọn ký hộ nhè tôi hả? Tôi là đéo gì nhở nếu đéo ký kết gì với bỏn[/si]
PREVIOUS POST