Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) #6 :P4



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) #6

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-08-09 11:00:00

Duđãng bácsĩ Jàn (Tiếp) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chương một: Quán đèn phố dốc (Tiếp & Hết) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (Mời đọc các phần trước trong all Paiboxes) Tôi đợp tất hai suất Colochi. Đạikhái cũng ngọt, như sườn cừu, nhưng ngậy hơn, lại ròn lậtsật. Tuynhiên, cái (...)

1086 Comments (Page 4/6)

 chandoi (601)

Cô nói thế đéo được! Anh không có tín ngưỡng nhưng cũng đéo báng bổ.@ COn Lài bẹn

Anh bán bẻ đéo gì.Nói về theo đạo anh theo tới 3 đạo. Hồi nhỏ đọc kinh thường xuyên. Đầu tiên Cao đài thế âm đại bồ tát. Tiếp theo đạo Phật nam mô. Khi chuẩn bị lấy vợ thì theo thiên chúa a men.

Nhưng địt mẹ nó đẽ nhiều phái từ cái gốc rồi quýnh nhau, chửi nhau, thay đổi loạn xạ cũng chỉ ông Phật , ông Chúa với ông A la.

Đù móa toàn vú cả lấp miệng em.


 Thương Binh (602)

Hé hé, Zì Bom lổi cơn thạnh lộ iu đếu chịu.

 Cú Đêm (603)

Anh 65 bạn tôi! Dù mến anh tôi cũng phảy chửi dù mạ anh phát, anh hỏi những câu về tông giáo với cái nhìn của kẻ vô thần và kiến thức tông giáo bằng zero mà đòi người khác giải thích để anh hiểu ngay thì tôi cũng xin chịu anh.

"Công Giáo" bản thân cái tên nói nên mục đích to lớn là muốn thành đạo của chung tất cả mọi người, tôn chỉ mục đích gói lại trong câu sau: "Duy nhất, thánh thiện, công giáo và tông truyền" có thời gian tôi sẽ giải thích rõ hơn nhưng trước hết mời anh gúc đã.

Công giáo chỉ thờ phượng duy nhất 1 Thiên Chúa 3 ngôi (mời gúc), những người còn lại bao gồm cả Maria đồng trinh, các thánh.v.v.. được tôn kính, không gọi là thờ. Việc công nhận Maria đồng trinh cũng gây tranh cãi nhiều.

Anh 65 nói thế còn hơn cả báng bổ, bản thân anh không có lòng tin nên anh có tìm hiểu đạo thì cũng đến Amen là hết, kính anh.

Khục khục! Còn tiếp...


 Tam Nhat (604)

Con Chân Zòi và một số con tự xưng là vô thần khác lớn nhỏ ko đọc được 1 cuốn sách về thần học, chỉ toàn hóng hớt đây 1 chiên kia 1 chiện rồi gật gù nguy hiểm làm như bỏn biết mẹ ẹ ẹ

Thần học nôm na là chuyên nghiên cứu về mối quan hệ của con người và God hoặc vũ trụ. Nhóm Thiên Chúa giáo thì sau khi nghiên cứu họ kết luận chỉ có 1 thần duy nhất, họ gọi thần này là Chúa. Vị Chúa này được cho là vị Chúa đã liên lạc với người Do Thái khi xưa. Họ vẫn đang tiếp tục tìm hiểu vị Chúa này là ai, bản chất là thế nào! Phật giáo (một số con ko cho là tôn giáo, như kệ) có phát hiện lớn của cỏn là Luật Nhân Quả ả ả

Tất nhiên Lật Nhân Quả đúng hay sai, cũng như sự tồn tại của Chúa là đúng hay sai là câu hỏi lớn. Các khó là phần chứng minh. Nó không đơn giản như kiểu bảo Chúa ra trước mặt anh thì anh tin, anh ko thấy thì chắc chắn Chúa ko tồn tại. Con người ko thấy oxy trong ko khí nhưng nó vẫn tồn tại. Chỉ rất gần đây con người mới tạo ra những thí nghiệm để kiểm chứng sự hiện diện của oxy. Nhóm Thiên Chúa Giáo cũng ngày đêm nghĩ cách để kiểm chứng sự hiện của Chúa.

Tại sao có nhiều trường phái? Cái này là do cách hiểu về kinh kệ hay lời chuyền dạy khác nhau. Khổ rất. Ngày xưa bọn giáo sỹ đạo CácMac-LeNin luận chữ thuốc phiện trong câu "tôn giáo là thuốc phiện" khác nhau nên có những hành động ko nhất quán.Ngoài việc lý giải kinh khác nhau, sự thêm thắc cũng gây ra chia rẻ. Bà Zì nhà này là 1 ví dụ, thích chơi phò. Cỏn dòm vài kinh thánh ko thấy chỗ nào bảo chơi phò là tội lỗi nên Cỏn chơi tất. Quan điểm phò phạch này của Cỏn hình như khác xa quan điểm của Công Giáo mà Cỏn là 1 tín đồ. Nếu cỏn đủ mạnh, 1 nhánh tôn giáo mới ra đời. Thờ Chúa, lấy kinh thánh của Công Giáo làm kim chỉ nang, địt phò thoải mái.

Còn kinh thánh đâu ra, độ tin cậy của chúng thì mời các cô đọc:
http://www.kinhthanhvn.org/resources/pdf/LS_hinh_thanh_TK(1).pdf
http://www.kinhthanhvn.org/resources/pdf/LS_hinh_thanh_TK(2).pdf
http://www.kinhthanhvn.org/resources/pdf/LS_hinh_thanh_TK(3).pdf



 Dương Thường Trực (605)

Vô thần cũng đáng đc tôn trọng như bất kỳ người có đạo nào..!

Anh cả đời chỉ theo 1 đạo duy nhất, anh gọi là hehe “đạo chân jữa“..., jáo chủ vs giáo dân là 1..!


 Mót Ị (606)

[si="5"]Sâu con Zì không viết bài Công giáo cho người begging nhỉ..!? Chẳng hạn muốn là một tín đồ thì có phải theo học chương trình giáo lý căn bản của Công giáo tại nhà thờ không, sau đó rửa tội thế nào..!? @cô Get

Tìm bài "Be a Christian" mà đọc. Đọc luôn cả cồng ý địt con mẹ.
[/si]


 chandoi (607)

Hehe. Ai cấm tranh cải nhưng thế hệ sau chia nhiều phái và tàn sát nhau như hồi giáo và thiên chúa giáo thời trung cồ cho tới bây giờ. thậm chí hai đạo hồi chúng cũng ôm bom nổ giết nhau thế thì giải thích sao đây.
AI báng bổ đạo giáo. Thiên chúa thì được rồi, cãi nhau đồng trinh hay không dồng trinh thì cứ cãi. nhưng lại chia phái và có những quy định khác nhau thì chính Công giáo gốc có phải bị yếu đi không.


 chandoi (608)

Con Tam nhất bẩu ai vô thần. Đù móa cô, anh hổng phải việt cộng mồn thì vô thần mà chen lấn chùa chiền đâu nhé.

 chandoi (609)

Cô Cú: Anh đã nói theo đạo là mục đích hướng thiện còn gì. Nhưng anh chỉ phê phán sau này nó đẻ ra nhiều thứ và nhiều hình thức qui định khác nhau phải có mục đích. Và mục đích gì thì mời gút trả lời hộ nếu tui nói sai.

 Pantalon IV (610)

@Tam Nhat : cống hiến hay nhất của Đạo Phật không phải là qui luật nhân quả. Qui luật nhân quả theo cách hiểu hời hợt của bần nông thì đã xuất hiện từ lâu trước cả Phật. Và hiểu về qui luật nhân quả theo đúng kiểu Phật dạy là vô cùng phức tạp, không như kiểu thông thường như truyện ĂN KHẾ TRẢ VÀNG, hay Tấm Cám e.t.c. Cái cống hiến vĩ đại nhất của Phật là khái niệm bản ngã.

 Cathnga (611)

@cô Dòi: cô vô đạo nói cho nhoanh thì còn thông cảm với cô được, cô càng cãi thì càng thái là cô Ngộ tính quá kém mà thoai: có học mà chẳng bằng người có học, kiểu dư vại.
Nếu cô thấy bức xúc với cái việc phân chia nhánh của các tông giáo, thì chẳng phải cô đã góp phần vầu cái việc đó gòi hai sao, còn bật bật cái gì nữa???
Trong tâm cô không có giới hạn vầu việc đó, thì nó đao có ở trong cái đào lâu của cô hở ???
Mịa, Nga nói bằng thừa, cô có hiểu được cái cục cứt ý.


 Tam Nhat (612)

Sâu con Chân Zòi chứ lăng tăng chiện chia rẻ, tàn sát nhau là sâu nhở. Các chiện này nó rất người mà.

Giả sử con Zì cùng một số con Công Giáo khoái địt phò khác bàn nhau, "Ơ địt, chúng ta phải li khai thoai. Đọc mòn kinh thánh éo có chỗ nào bảo chơi phò là có tội mà mọi người cứ hình bọn mình như mọi." Thế là bỏn tách lập nhánh khác gọi là đạo XócLọ. Tất cả y chang Công Giáo chỉ khác chúng mở nhà chứa để có gái để địt và có tiền để hoạt động. Khà khà một tôn giáo mới thuộc nhánh Thiên Chúa Giáo hình thành ành ành

Một ngày kia, con gái của 1 con Công Giáo đi làm phò trong nhà thổ của bọn XócLọ. Con Công giáo này tức rất. Tới trước nhà thổ chưởi bọn XócLọ làm chiện mất dạy mở nhà phò, hại gái nhà lành. Bọn Xóc Lọ lại bẩu con gái ông tự đến chứ chúng tôi có bắt cóc cỏn đâu, đồ dở hơi biết bơi. Bỏn cứ thế cải nhau bằng mồn. Vài ngày sau thì bọn Xóc Lọ bảo nhau phải tẩm con Công Giáo này thôi. Cỏn cứ đứng chưởi trước của. Khách làng chơi chạy mẹ mất, éo có xiền. Thế là cỏn tẩm con Công Giáo 1 trận. Con Công Giáo về nhà kéo theo anh em, bạn bè, vô tình chung cũng theo đạo Công Giáo, tới tìm bọn XócLọ trả thù. Ban đầu chỉ là các cuộc xung đột. Sau trở thành chiến lượt lâu dài. Bọn Công Giáo đề ra mục tiêu phải diệt XócLọ cho bọn chúng ko còn đường mở nhà thổ hại gái nhà lành. Bọn Xóc Lọ thì quyết duyệt Công Giáo để bảo vệ nhà thổ nhằm có gái địt và có tiền. Khà khà thế tàn sát xải ra trường kỳ ỳ ỳ

Chiện đánh nhau là thường vì chúng là người chỉ vô tình chúng theo tôn giáo khác nhau. Mà hình như Kinh Thánh cũng éo có chỗ nào bảo cấm đánh nhau au au



 Tam Nhat (613)

Con Ton 4` bàn về bản ngã và các phát hiện của Phật Giáo đi. Anh nói tới nhân quả vì nó phổ biến, dễ hiểu. Anh bắt ghế ngồi hóng đơi.

 Cathnga (614)

Khà khà, Nhát chưởi Zì hai ho dư Cò Lả vại, có khi còn hai hơn ấy.

Cơ mà sau khi Zì bị Cò Lả chưởi, thì Zì đi làm phò để bù lại thời gian tội lỗi trước kia gòi. Có tuyên bố gòi, nên các bựa tha cho Zì chiện nài gòi. Zòi tìm lại các cồng cũ ngài xưa mà xiem. Bây giờ, không nhắc lại chiện nài nữa.



 Fly Dragon (615)

Nga dạo này định cư ở Mẽo rồi hả em? Hay là em nhận anh làm đệ tử FLC rồi kéo anh sang CA gặp Mít fát nhể. Hệ Hệ

 Cathnga (616)

gõ nhầm Nhát thành Zòi mịa nó gòi. Mà Nhát sao còn chưa đi ngủ vại ??? Cứ canh để đá Zì là sao là sao ???

 Cathnga (617)

Khà khà, muốn làm đệ tử Pháp Luân Công thì Chuồn cứ làm thoai, ngay cả Sư phụ cũng không tự nhận được sao em Nga lại nhận được vại ???

Cả chục năm trước cũng có lời đề nghị Nga qua Mẽo dồi chứ hông phải tới bai giờ, cơ mà duyên nợ với Lừa còn chưa hết, với lại Nga ở đâu làm gì là do Sư phụ an bài.

Sư Phụ Lý Hồng Chí Hảo !!!


 Điệp Liên Tú (618)

[si="6"] [i]
Con Ton 4` bàn về bản ngã và các phát hiện của Phật Giáo đi. Anh nói tới nhân quả vì nó phổ biến, dễ hiểu. Anh bắt ghế ngồi hóng đơi.[/i]


Giáo Lý đạo Phật mênh mông trời biển,
Muốn rành về bản ngã không phải dể,
Để dể hiểu, các vị tôn túc nói : căn bản Đạo Phật là Luân Hồi và Nhân Quả


[/si]


 Tam Nhat (619)

@ Nga Pháp

Cám ơn em Nga quan tâm anh nhở. Vừa nhận được cái tin nhắn chưởi anh làm gì mà hum qua 3h sáng còn nhắn tin in in


 Fly Dragon (620)

Khà khà, muốn làm đệ tử Pháp Luân Công thì Chuồn cứ làm thoai, ngay cả Sư phụ cũng không tự nhận được sao em Nga lại nhận được vại ???@ Nga Em
---------------
Thực lòng anh cũng muốn theo 1 cái gì đó mang tính tâm linh cho cuộc sống cân bằng hơn có thể bất cứ đạo nào.
Những quả thật lúc nói chuyện với em, thấy em chê đạo Fật sắp mạt vận nên anh tự nhiên không muốn tìm hiểu thêm về FLC dù thấy FLC cũng thú vị rất.
Hay như hôm nay anh thực sự muốn biết về Công Giáo thì Zì Mọi hùng hổ gầm gừ rao giảng kiểu côn đồ hung hãn như vậy, dù biết đây là quán Bựa nhưng anh thấy nó sao sao ý. Hệ Hệ
Vì với anh đã tín ngưỡng là phải rất thiêng liêng, không thể tục tĩu dù là cái tâm có sạch sẽ đến nhường nào mà cái miệng thổ ra những thứ ngập ngụa tanh tưởi nhầy nhụa là anh không ưng. Anh xợ! Hệ Hệ


 Cathnga (621)

Khà khà, chẳng phải có người cũng quan tâm tới cồng của Nga sao hở Nhát???

Chưởi nhao cứ phải ngai và lun thì mới nóng hổi chứ nhở ???


 Tam Nhat (622)

Giáo Lý đạo Phật mênh mông trời biển,
Muốn rành về bản ngã không phải dể,
Để dể hiểu, các vị tôn túc nói : căn bản Đạo Phật là Luân Hồi và Nhân Quả@ Tú

Các nhánh của khác nhau của Phật Giáo giải thích về luân hồi và bản ngã khác nhau, cãi nhau như mổ bò cũng ũng ũng

Cô nào vào bàn về Phật Giáo. Xin nói rõ cô thuộc tông phái nào cho bà con tiện theo dõi õi õi


 Tam Nhat (623)

@Nga

Anh ngồi hóng hớt em kể chiện đi Tây. Có thấy gì đao. Lấy cây khều em là nhẹ rồi. Đáng ra là lấy đá chọi.


 Cathnga (624)

Tiên sư Chuồn chứ, em Nga là cái éo gì mà dám chê cái nài cái kia. Phật Tổ cũng đã giảng về Mạt pháp đó thoai.

Giờ mà theo đạo Phật thì cũng khó mà tiếp cận được những điều chân chính mà Phật Tổ đã giảng, bởi biết tìm Sư phụ chân chính ở đao bây giờ trong khi xã hội thì hỗn loạn liên tục trượt dốc với mười điều ác của ông người gây ra hàng ngài.


 Fly Dragon (625)

Tiên sư Chuồn chứ, em Nga là cái éo gì mà dám chê cái nài cái kia. Phật Tổ cũng đã giảng về Mạt pháp đó thoai.

Giờ mà theo đạo Phật thì cũng khó mà tiếp cận được những điều chân chính mà Phật Tổ đã giảng, bởi biết tìm Sư phụ chân chính ở đao bây giờ trong khi xã hội thì hỗn loạn liên tục trượt dốc với mười điều ác của ông người gây ra hàng ngài.@ Nga Ngố
----------------
Anh biết tin vào ai? Anh fải làm sao?
Thôi anh đéo tu gì hết! Thằng nầu lôi thôi anh chém. Hệ Hệ


 Cathnga (626)

Nhát thối kia, chiện đi Tai các Bựa và Zì kể nhiều lắm, dưng mà chả hấp thụ vầu được mái đao. Chi bằng Nhát tự mình trải nghiệm xiem sao.
Tên Trung, bạn đồng tu của Nga, giờ vẫn đang ngồi nhà giam ở Thanh Hóa, tển là giám đốc 1 công ty, cũng đi lại nhiều vại mà sang Mẽo còn bị đơ mịa nó mất cả tuần mới lấy lại được cân bằng và cũng gây ra nhiều chiện mà chỉ có ở bần nông mới có. He he he


 Cathnga (627)

Khà khà, Nga giúp Chuồn 1 cách nài nhế. Lúc nào đó, trong lòng Chuồn thành tâm muốn tu, lúc đó đừng có tìm cái lap top mà hóng hai thổ lộ gì trong quán Bựa, mà tốt nhứt tìm chỗ yên tĩnh, thắp ít nhang hoặc đốt nến, chắp tay cầu khẩn các vị Thần trên kia dẫn đường chỉ lối cho Chuồn.

Phật tính nhất xuất, chấn động thập phương thế giới.

Nếu là có chân tâm, các vị sẽ giúp Chuồn. Còn không thì chiệu thoai, có chết các vị cũng mặc. Khà khà, Thần vô tình lắm !!!!


 Cathnga (628)

Oài, đi ngủ hết gòi, không biết chầu Nga 1 câu hở, hy vọng Chuồn sẽ gặp Chúa hoặc 1 ông Phật trong giấc ngủ đêm nai.

Chúc Nhát nghỉ ngon lấy sức mai đá Zì tiếp. He he he


 Mít (629)

Chào tiên sư bố chi bộ hehe

Chết cười mới hai con mụ TT và Chuồn bàn chiện tông giáo. Ơ mà sao đổi nick đi thế? Suýt ko nhận ra hehe Cám ơn có nhời quan tâm sức khỏe hehe Mít chắc bị tí bụi phứn hoa nên đâm rức đầu xổ mũi tí.

Em Nga đi Nam Cali có giờ rảnh ghé vầu bẩu tàng Khoa Học Tự Nhiên cạnh USC hay bẩu tàng Nghệ Thuật của Los Angeles cũng gần đấy. Hay cái J. Paul Getty Museum cũng hai. Nói chung vùng LA có nhiều thứ hai ho dất he he

Nếu money ko phải issue thì cứ Rodeo Drive mà shop nha. Còn thich bình dưn nhốn nháo và đầy tính con người xứ Thiên Thần thì nhắm Santee Alley, Down Town LA hố hố Nói chung LA Fashion District vui dất.


 Mìm Mím (630)

Bản ngã là gì? Mời các cô gúc. Xin giới thiệu một quote của Victor Hugo về bản ngã.

"Có vô biên. Vô biên ở đấy. Nếu vô biên không có bản ngã, thì bản ngã đã là giới hạn của vô biên; nghĩa là vô biên sẽ không là vô biên nữa, hay nói một cách khác, không có vô biên. Nhưng vô biên tồn tại. Như thế là nó có bản ngã. Bản ngã của vô biên là Chúa. "

Xin nói thêm rằng tôn giáo, lòng tin là một nhu cầu của giống người.

Thế nên con Lài nó cứ hỏi là mình cần niềm tin gì, tôn giáo gì? Đúng là hỏi như đầu buồi. Cô cứ vui vẻ và an phận với kiếp vô thần của cô. Khi nào chúa gọi thì cô sẽ tự biết.
Nếu chúa ko goi thì cũng có làm sao hở Lài? Giống như cô có bản ngã mà không thấy vô biên thôi.



 Mìm Mím (631)

Xin chia sẻ chút cảm nhận về thiên chúa giáo:
Khi chúa tạo ra Adam ,Eva, tổ tiên của chúng ta thì cả hai đều mù và hồn nhiên như cỏ cây, không có thành kiến về thể xác, về chim và bướm. Hai người chơi với nhau như hai đứa trẻ trần truồng nghịc nước.
Nhưng sau khi ăn táo thì các đồng chí đó bắt đầu sáng mắt, sáng lòng, có thành kiến, chủ kiến và kinh nghiệm.

Tại sao? Bi kịch bắt đầu khi Chúa cho con người bản ngã aka khi chúng mày hết mù. Btw bản ngã là sự tự nhận thức.
Vì:
Oái oăm thay, khoa học bây giờ phát hiện ra rằng tính cách, tính trạng được quyết định do gen là chủ yếu chứ đéo phải do giáo dục_ aka "Cha mẹ sinh con, trời sinh tính". Thế nên các đồng chí được sinh ra với một tính trạng được định trước. Trong khi với bản ngã các đồng chí muốn toàn vẹn và hoàn hảo theo chủ quan của mình. Đấy là bi kịch chứ đéo gì.
Vì không toàn vẹn do sinh ra và ý thức được sự không toàn vẹn đó nên dau kho va, có thể hiểu rằng : Everyone were born sinful là vì vậy.


 Cam Cam (632)

Thấy hem, đã nói gùi mờ, đụng đến tôn giáo là có chiến tranh. Chiến tranh nhại cảm, chiến tranh dễ bị kích nổ, chiến tranh dai dẳng, chiến tranh bất dung thứ, chiến tranh khốc liệt đầu gơi máo chải, xí lộn, nick rơi name chải hehe.

Ôi, nỗi oan vô thần khát máo chỉ cao xanh thấu tỏ!

Thui đi thắp que nhang tỏ lòng thành kính tưởng nhớ cụ tổ Các-Mác. Thưở thưở Thiên Tài phán, tôn giáo là thuốc phiện. Mà thuốc phiện đã nghiện ắt mất trí sớm sủa.

Khâm thử!


 Fly Dragon (633)

Thế nên con Lài nó cứ hỏi là mình cần niềm tin gì, tôn giáo gì? @ Mim aka Fáo
------------
Địtcụ con Fáo lý thuyết suông im mồm. Dạo này đặt cái tên nghe tin tin anh chê. Y Cà Fáo đã có thương hiệu zồi thì nên giữ. Địtmẹ cô về khoa học thì loại vô thần như anh cũng nên có 1 nơi để mà trút bầu tâm sự và bày tỏ niềm tin cho cuộc sống nó cân bằng đỡ hung đồ hơn cũng tốt chứ sao.Hệ Hệ
Bản ngã là cái đầu buồi, mông lung chìu tượng chết mẹ.Bản thân cô cũng có định nghĩa được nó là cái đéo gì đâu, toàn trích dẫn của mấy thằng dở hơi cám hấp. Nói rõ ràng anh nghe nầu. Hệ Hệ


 Hoai Mien (634)

Theo một số bôlão nắm vững Thánh Sử, việc tínđồ Công Jáo Lừa làm Zấu Thánh Kép mới có từ thời cha-con cô Thơm Hồ tànsát Đạo cuối thếkỷ 18.@ Zi iu

Thấy em siêng không? Còm này từ bài "Be a Christian". Vụ này em không rõ. Zì có thể nói nõ được không Zì?

Cũng nghe có vụ tàn sát máu chảy thành sông. Cũng nghe có một tảng đá dùng đề chém đầu mà oan hồn chất chứa (giờ tảng đá đó đang nằm ở Chùa Thập Tháp), nhưng quả thật em chưa nghe mối liên hệ nào giữa triều đại Tây sơn với các tín đồ Công giáo cả. Zì giải thích rõ hơn nha. Thanks Zi.


 Fly Dragon (635)

Chết cười mới hai con mụ TT và Chuồn bàn chiện tông giáo. Ơ mà sao đổi nick đi thế? Suýt ko nhận ra hehe Cám ơn có nhời quan tâm sức khỏe hehe Mít chắc bị tí bụi phứn hoa nên đâm rức đầu xổ mũi tí. @ Mít yêu
=============
Anh cũng chả hiểu sao cái tên anh nó không liền lại để thành "Chuồn" của em mà nó cứ rời ra thành " Rồng Bay hay Rồng Lộn?".
Con Zì Mọi này nói chuyện chả bao giờ tử tế được với anh lấy 1 câu, cứ như là sự giao hợp lúc nào cũng dính vào mõm nó ý.
Cảm ơn em Nga quan tâm chúc anh nhé. Tối qua anh ngủ mơ được sinh hoạt với Mít Yêu nên ngủ ngon fết. Hệ Hệ


 Mualaux (636)

Anh Lài thôi đừng rayrứt nữa anh. Cô gì trên kia nói nhẽ đúng đấy. Khi anh rúc vào một góc khuất và trong góc ấy anh cảm được niềm tin, thì chúc mừng anh, anh có Đức Tin. Còn tin vào gì Chúa Phật Allah nó chả khác nhau đâu anh à.

Có điểm tôi liu í anh. Những kẻ có đức tin trong người cỏn, nếu đéo phải nhiệm vụ cỏn, cỏn đéo rao giảng nhều đâu. Chỉ thi thoảng thân lắm thì thẽ thọt: "Đận ấy em cảm Chúa đúng là ở cùng em", đại khái thế. Trong câu nói trong thái độ nó toát lên cái thần thái của sự Tin mà vô thần như anh cũng thấy lay động.

Còn anh lên đây hỏi lung tung, ấy là anh muốn nghiên cứu Lịch Sử Hình Thành ấy chứ nhở. Kiểu như chân lý cứ phải là chói lòa, nhân thân cứ phải là lóng lánh... Xong rùi lúc ấy anh mới quyết là anh có tin hay không, có theo hay không phỏng. Hị hị địt con mẹ ...

Phúc cho ai không thấy mà tin. Anh cứ nghĩ xem, không chỉ con Osin nhà anh đâu, nhiều tín đồ họ không thể hiểu và giảng cho anh dànhdọt như con Dì hay con Phấu hay thèng Gúc, nhưng họ có cái mà anh đang tìm để rúc vào đấy hị hị...


 MADONNALILY - MADONNALILY (637)

Morning!

Bam buổi sáng tí. Dành cho Bựa nào ở Hà Nội vẫn nhung nhớ thời thiên đàng nè. Một quán ăn kiểu thiên đàng mới mở ở Hà Nội và đang... hút khách, hehe.

Xếp hàng… ăn cơm độn khoai


 Nguyen Sang (638)

Nghe anh Tám Nhát, Mưa Lâu giảng về tông giáo hay thật. Cả anh Mím nữa, đương kim cao thủ.
Các anh cho thêm vài tham luận khai sáng đi.


 tao lao (639)

[si="5"][co="red"]Thằng Tướng không được lười khi nói về Chúa nhá...

Và trong các còm về Chúa và Công giáo thì không được bắt bọn vô thần gúc khi bỏn hỏi, hehe thằng Dì phải biên lại tất cả gì gì liên quan dù có là lần thứ 1000...

Và lếu như thế thì xin trúc mừng,và hẹn gặp lại(sau 1 thời gian nữa hia hia) ở Thiên Đàng
Amen[/co][/si]


 Fly Dragon (640)

Còn anh lên đây hỏi lung tung, ấy là anh muốn nghiên cứu Lịch Sử Hình Thành ấy chứ nhở. Kiểu như chân lý cứ phải là chói lòa, nhân thân cứ phải là lóng lánh... Xong rùi lúc ấy anh mới quyết là anh có tin hay không, có theo hay không phỏng. Hị hị địt con mẹ ...@ Lâu
--------------
Cô nói đúng gần hết, anh khen. Tuy nhiên theo hay không như anh đã nói đó, nó còn do căn duyên.
Phàm Bựa nào có chút cứt óc thì đéo thế cứ thấy người ta lao vào xì-sụp khấn vái là mình cũng.
Phải mon men điều nghiên rồi tìm ra cho mình 1 quyết định sáng suốt nhất có thể chứ phỏng?
Nhưng kiểu giả thích côn đồ hug hãn như con Zì Mọi anh chê. Có ai tiêu hóa được không khi mà cỏn vừa địt bọp chưa dứt thì quay ra "lạy chúa lòng lành" ngay.
Anh thấy kinh kinh sao ý. Đéo thể tả nủi. Hệ Hệ


 Hoai Mien (641)

Và trong các còm về Chúa và Công giáo thì không được bắt bọn vô thần gúc khi bỏn hỏi, hehe thằng Dì phải biên lại tất cả gì gì liên quan dù có là lần thứ 1000...@ Ai đó
Copy xong thì quên mất của ai. Sorry nhé vì đồng quan điểm.

Tôn giáo, Đức tin không thể đến ngay lập tức. Nó vô hình...

Một nhà truyền Đạo đúng nghĩa cần sự mẫn cán, ôn tồn chỉ bảo Zì iu và các Linh mục ẩn danh ạ.

Em vẫn chăm chú lắng nghe.





 Dương Thường Trực (642)

Địt con mẹ cái thời mậu dịch khí lồn có cái đéo gì mà phải thương nhớ..! Anh đi qua đéo thèm ngoái nhìn, chứ đừng mong chờ anh vầu đó mà hoài niệm..! Hoài hoài cái đầu buồi, địt con mẹ một lũ hãm tài liếm lỗ đít..!

 Hoai Mien (643)

Tâm Nhất là ai nhỉ? Anh Nhất Óc quất có phỏng

Anh giải thích qua câu chuyện Công giáo và Xoc lo nhằm hướng đến việc giải thích một cách hình thức dẫn đến sự chia nhánh các phái dễ hiểu vãi Zì


 Cathnga (644)

Uôi, chủ đề tông giáo mà sui nủi quá đi. Nga vui gất !!!
Anh Mìm quả hông hổ danh anh Phấu bạn em Nga, Nga đang định có nhời ngưỡng mộ thì Lài dồn bật mí là anh gòi, làm Nga lại 1 lần nữa ngã ngửa.
Bản Ngã anh Phấu tham luận hai gất cơ mà với đa số dân kể cả vô đạo hai có đạo đều gất chi là khó hiểu (Nga nghĩ vại) anh lấy thêm ví dụ xinh động như Nhát thúi đã làm để diễn giải đê, nến không thì tham lụn của anh quá là phí phạm.
Tất nhiên từ góc độ của Phật Gia cũng có cách nhìn nhận tương đồng, dưng cách giải thích thì có hơi khác 1 chút, em Nga không tham gia tham lụn, vì sợ làm đào lao của các Bựa nổ tung mất.

Công chúa Mít yêu, Nga nhớ lời chị dặn ạ.


 Dương Thường Trực (645)

Ngồi nhớ lại thời mậu dịch đúng là chết con mẹ cười.! Nhẽ miêu tả đúng bản chất nhất của thời mậu dịch là câu thơ chế của Kiều:

"Bắt ở trần phải ở trần
cho may ô mới được phần may ô"

Địt con mẹ, đến đồ lót của đàn ông mà cũng nhà nước cấp, thế mới tài.! Khà khà..! Con thợ văn Tô Hoài miêu tả về thời bao cấp trong cuốn Cát Bụi Chân Ai, rất thơ, trong đó có câu, cỏn bẩu [co="#000000"]"thức ăn hàng hóa nhiều ê hề"[/co]. Địt mẹ, đây là sự "ê hề" của cỏn:
[im]http://k14.vcmedia.vn/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2012/03/04/04B/120428kpbaocap17_6b93c.jpg[/im]
Còn đây là những em bán hàng béo tốt:
[im]http://k14.vcmedia.vn/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2012/03/04/04B/120428kpbaocap16_ba4d4.jpg[/im]

Nói về đồ ăn thời bâu cấp, giờ cho anh ăn, dứt khoát anh tát vỡ mẹt, sure luôn.! Câu "Phở mậu dịch, kịch ti vi", đủ nói lên hehe tất cả sự ngon nghẻ của đồ ăn thời thởi..! Ôi địt con mẹ, còn cả gạo mậu nữa..! Cô nầu ăn rồi, lên phát biểu cảm tưởng coi..!


 Dương Thường Trực (646)

Có hẳn những câu vè, thế mới hay:

"Nhất gạo nhì rau

Tam dầu tứ muối

Thịt thì đuôi đuối

Cá biển mất mùa

Đậu phụ chua chua

Nước chấm nhạt thếch

Mì chính có đếch

Vải sợi chưa về

Săm lớp thiếu ghê

Cái gì cũng thiếu"


 MADONNALILY - MADONNALILY (647)

Anh đi qua đéo thèm ngoái nhìn, chứ đừng mong chờ anh vầu đó mà hoài niệm..!@Get
-----------

Haha. Xin chia buồn với cái quán ấy, vì đã không thể có cơ hội được phục vụ một khách hàng đại gia như Mr Get.


 Cathnga (648)

Nga cũng thắc mắc giống Miên gằng: Tam Nhát là ai vại??? Chắc hông phải Nhất Óc quất đao. Nga hông hưởi ga dư vại. Lếu Nhất Óc Quấn là Tam Nhát thì Nga cảm lâu gòi, he he he

 Dương Thường Trực (649)

Em Ni Ni yêu quí.!

Bọn bạn anh, nhắc đến bao cấp cỏn đã quỳ sụp vái như cha chết, chứ mà sống lại thời đó, chắc anh phải đi khỏi đất nước này quá, hehe, quán đó có mở ra...thì chỉ những tin tin đến đó thôi.

Chúng đến vì tò mò..thậm chí thích thú, để xem cái bao cấp của cha anh chúng thế đéo nầu mà bỏn ngài đéo nầu cũng kêu rên ông ổng, nầu thì bao cấp cha khổ như chó, như giòi, như bọ..! Mà các cô biết Việt mình tái hiện sử như cái đầu buồi rồi.
Nếu nhìn vầu quán đó để nói về thời bâu cấp, thì thật quá lệch lạc..!

Mời các cô hoài niệm tý nhạc Trịnh nầu:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IIFdTNGzwSY]


 Nguyen Sang (650)

Hôm qua trên ANTV có chương trình Camera giấu kín, chủ đề xin đi nhờ vệ sinh. Nhân vật cả nam lẫn nữ, vào mua hàng (chai nước) rồi xin đi nhờ vệ sinh.
Không trách bất cứ cá nhân nào trong phim được, họ từ chối là dễ hiểu, họ có quá nhiều nỗi sợ.

Chi bộ xem mới hiểu được. Nền văn hóa tư tưởng của chúng ta được kết tinh và thừa hưởng từ hồi xây dựng con người mới xã hội chủ nghĩa. Lòng tin là thứ quá xa xỉ thời này, nói gì đến đức tin.
Vậy nên những người như em Cam cứ động cái là phản bác chống đối. Cứ bình tĩnh chút đã. Em kiên nhẫn 1 lần thử xem, để coi họ (Tám Nhát, Mưa Lâu...) tham luận tiếp thế nào.


 Nguyen Sang (651)

Anh Gét có lí. Tôi cũng dí buồi vào cái quán dở thổ phỉ dở hồng quân ấy. Bọn ấy được gọi là khổ dâm?

 Nietzsche Lừa (652)

[si="6"]Ah, tôngiáo.

Hơn 100 năm trước Friedrich Nietzsche hoặc Nietzsche Đéo Lừa (bạn thân Nietzsche Lừa vỉ đải tôi), kẻ phản Ki-tô cuồng liệt nhất, trong tác phẩm kỳ bí “Zarathustra Đã Thốt Như Thế” đã xác quyết: “Thượng Đế đã chết !”.

Theo đó con người, muốn giở thành Siêu nhưn hay nên Bất hủ dư Dì vỉ đải mồm lồn của chúng ta, phải và sẽ tiêu ziệt Thượng Đế trong đào lao để được tự do jở thành thứ mình mong muốn vươn tới (aka Siêu nhưn aka Bất hủ)

Và tất diên, dững chủng loại xấu xa, dị tật, bệnh hoạn, ngu muội (từ nai tôi sẽ gọi các chủng dư vậy là Lừa các Anh Chị ạ) phải được quét sạch khỏi Quả Đất without thương xót. Sự thương xót/Tình yêu đối mới jống Lừa nài là xa xỉ và phù phiếm. Điều nài, lại tất nhiên, đi ngược với chủ thuyết của Tông jáo nói nên vì thế cần phải trục xuất Thượng Đế, đại diện cho Tông jáo, ga khỏi đào lao người Bất hủ ngai và luôn (Đoạn nài nà tôi suy diễn chứ Nietzsche Đéo Lừa có nói hai không thì thú thật tôi đéo biết các Anh/Chị ạ, Anh Chị nào thông thì cồng phơm cái, địt mẹ).

Tiếp sao đó, Adolf Hitler (cũng là bạn thân Nietzsche Lừa vỉ đải tôi), người học trò vỉ đải của Nietzsche Đéo Lừa, đã mần cuộc thanh lọc vỉ đải để tẩy “sạch” Quả Đất và xây dựng một jống người Thượng đẳng aka Bất hủ aka Siêu nhưn và kết quả thất bại đao lòng của Bạn tôi dư nào, chắc Anh Chị cũng đã biết.

Địt mẹ lan man quá jở lại vứn đề tông giáo, dư vậy theo Bạn thân 1st của tôi, Thượng Đế hai Tông giáo là một trở lực lớn cần phải loại bỏ cho tiến hình hoàn thiện ông Người. Các Anh các Chị nghĩ sao, địt mẹ. Thôi tôi đi chén cái đã gồi sẽ chình bày ý kiến của Bạn tôi tiếp, địt mẹ.
[/si]



 Chuin (653)

"Có vô biên. Vô biên ở đấy. Nếu vô biên
không có bản ngã, thì bản ngã đã là giới
hạn của vô biên; nghĩa là vô biên sẽ không
là vô biên nữa, hay nói một cách khác,
không có vô biên. Nhưng vô biên tồn tại.
Như thế là nó có bản ngã. Bản ngã của vô
biên là Chúa. "
@anh Mím lồn.
Vôbiên cái lồn, bảnngã cái lồn.
Địtmẹ anh, anh giảng đạo cho bầnnông vôthần mà quote cái cao lồn nài thì có lồn mới hiểu. Nếu anh hiểu thì anh giảithích cho đơngiản mộtchút. Hai là anh cũng đéo hiểu, địtmẹ tôi ghét mái thằng giảngđạo như anh rất. Con Zì nó chửi toentoét vại mà tôi thấm, chứ cái kiểu giảng của anh như cunt như cunt.


 Dương Thường Trực (654)

Con Chuin không thấm thì người khác thấm, địt mẹ... đã đéo đóng góp được tý thông tin nầu có ích mà cứ ngoác mồm ra đòi hỏi a? Cô chỉ được quyền đòi hỏi, khi cô bỏ xèng ra cho cỏn..! Địt con mẹ, đã đéo bỏ gì ra rồi mà còn nọ chai..! Đúng là con vô văn hóa.!

 Cathnga (655)

Hai là anh cũng đéo hiểu, địtmẹ tôi ghét mái thằng giảngđạo như anh rất. Con Zì nó chửi toentoét vại mà tôi thấm, chứ cái kiểu giảng của anh như cunt như cunt.@Chuin

Khà khà, càng ngài càng vui, Nga cứ tưởng chỉ có mỗi tụi Phật Tử mới liên thiên kiểu "Không tức thị sắc, sắc tức thị không" hóa ra nhiều ông Thiên Chúa Giáo cũng liên thiên kiểu "có bản ngã thì có vô biên, không vô biên không bản ngã" - Nga hiểu đơn giản thế nài thoai: không có ánh sáng thì làm sao mà biết được đêm đen vì lấy cái gì ra mà để so sánh, phải không anh Phấu ???

Cái nài tương đương với lý "tương sinh tương khắc" phỏng ạ ???


 Cathnga (656)

@Nietzsche Lừa, Nga hóng tham lụn tiếp của anh, rùi Nga đợi Zì về đổ shit vầu cái loa anh. Nga éo thèm chưởi anh đới !!!

 Chuin (657)

Địt mẹ anh Get, anh nói tôi phải bỏ tiền zì vại. Tôi khônghiểu thì tôi nhận tôi khônghiểu, tôi thái anh Mím giảng không hai thì tôi chê chứ tôi xin xỏ zì ảnh đao. Ảnh cũng có thể chửi tôi vại. Tôi cũng viết còm có thông tin đái thôi. Địtmẹ anh cảmtính vừa thôi.

 Mualaux (658)

Em Nga mới em Cam đi bênh đạo của các em mà cứ chămchắm "ơ hóa ra tônggiáo của nhà ngươi cũng chỉ đến thế thôi à..." mới cả "cứ tônggiáo là uýnh nhau..." nghe bầnnông nhở?

Đận ấy anh chép mẹ CựuƯớc mang lên xe nghe vì thằng bạn nó bảo best-seller all the times đấy. Nghe qua Sáng Thế, Xuất Hành cứ lẩm bẩm Chúa đéo gì xểnh ra là trừng phạt mới nguyền rủa. Thôi con gí vào. Vện ngồi gần anh nói, đấy là ý dịch của người chép Kinh, chứ đã chắc gì là ý Chúa.

Anh bẩu thế ý Chúa là cái mẹ gì em. Vện bẩu, em chả biết. Dưng cơ mà em tin là có Chúa dẫn đường cho con người. Vì Người là hình ảnh của Chúa mà.

Đểu cái là, vện anh thờ Phật tại gia hehe... Đến khổ thân anh!


 Cathnga (659)

Em Nga mới em Cam đi bênh đạo của các em mà cứ chămchắm "ơ hóa ra tônggiáo của nhà ngươi cũng chỉ đến thế thôi à..." mới cả "cứ tônggiáo là uýnh nhau..." nghe bầnnông nhở? @Mualaux

Anh trích sai nhời Nga gòi, Nga thuyết gằng: "HÓA RA CÁC TÔNG GIÁO GIỐNG NHAO PHẾT!!!"

Mưa Lâu xin lỗi Nga đê.


 Mualaux (660)

Ừa anh xin lỗi em Nga vỉ đã hiểu sai mẹ ý em.

 Lý Toét (661)

Các cô vô thần lại làm hành động của kẻ truyền giáo. Các cô vô thần khẳng định những tín điều sau và ra sức tuyên truyền:

- Trong hôn phối, bắt buộc kẻ phối ngẫu phải cải đạo
- Đạo Công giáo không thờ ông bà
- Tin ai không tin lại đi tin vào một người mà ta không biết mặt được sinh vào thời trước trước Công nguyên

Riêng Lừa, còn gắn liền Công giáo với Thực dân

Khi các cô tin vào những tín điều ấy, thì lập luận của các cô không phải là tranh luận hay học hỏi nữa.

Người có đạo vs người không có đạo tương tự như là người biết chữ vs người không biết chữ. Với người không biết chữ, những chữ ghi trong sách không có ý nghĩa gì cả.

Tuy nhiên, nhờ có sách người ta làm không có nhiều phế phẩm như các cô. Thậm chí, sách làm người ta cười trong khi các cô không biết chữ chả hiểu mẹ. Thế là mù chữ GATO với người biết chữ đơn giản vì người ta thành công hơn các cô, sống hạnh phúc hơn các cô.


 Paul Liang (662)

"...Người có đạo vs người không có đạo tương tự như là người biết chữ vs người không biết chữ. Với người không biết chữ, những chữ ghi trong sách không có ý nghĩa gì cả..."
@ Cu Toét:
Anh ví như buồi, tôi thật, con nghiện thì cũng cảm thấy hạnh phúc hơn người không nghiện đái cu Toét ợ.
Đến đây tôi lại thấy Mác râu đúng là Vĩ đại.


 Cathnga (663)

Bác Lý Toét ơi, hông phải dư bác nghĩ đao. Người vô đạo chả GATO gì với người có đạo đâo, họ nghĩ người theo đạo thường là ngu dốt, thất học, mê tín, không lý trí, cuồng tín v.v... nhất là khi đã bị tẩy não và khống chế bởi ma tính nữa, họ không những không GATO mà họ còn trở nên độc ác với những người có Đạo.

 Thương Binh (664)

Bo.n Sing mo.i cu~ng the thoi, du.ng tuo.ng con Raffles thu'.c da^n ngay trung ta^m TP. Co`n Lu`a thi` du.ng tuo.ng o^ng Nin(Nu.i), hoa.c o^ng Cu.(Go^`ng).

 An Hoang Trung Tuong (665)

Tộc Lừa của các cô không chỉ mọigợ hạđẳng đốnmạt, mà còn vongân bộinghĩa, đầnđộn đến mức maximum.

Trước khi jảng về vướnđề nài, trong bài Đẳngcấp Mãlaiá (The Malaysian Manner), Zì mời các cô tự gúc và tiềmhiểu về thờikỳ thựczân Anh Quốc xâmlược Mãlai (từ 178x tới 196x, quãng gần 200 năm, gấp 2.5 lần Fáp chiếm Lừa), và cách nhiền-nhận của zân Mãlai tới zững người Anh từng đôhộ họ, để sosánh với một bọn chó-chết, là lũ Lừa khốnnạn hạđẳng các cô, đứng đầu bởi Ông Cụ.

Đây là tượng đạiúy Sir Francis Light, người lập ra cả thànhfố George Town (aka Trấn Vua Joóc, bi-jờ vưỡn jữ nguyên tên đó) thuộc bang Penang Malaysia, tại khu tưởngniệm Anh Quốc Fort Corwallis ở George Town:

[img=http://popia.my/wp-content/uploads/2011/04/francislightstatue.jpg]

Các cô có-thể tự tiềm-hiểu về Sir Francis Light tạm trên Wiki hoặc any gúc site.

Francis Light tươngtự Paul Doumer tại Lừa. Đó là một tên thựczân đã nắm toànquyền tại xứ thuộcđịa Penang Malaysia suốt nhiều năm.

Nhiền cái cách trọngvọng tônkính của zân Mã tới Francis Light và zững jì cô cổ xây nên, và so mới cái cách các cô ziềm-hàng Paul Doumer và cộngsự, thì các cô sẽ biết ngai tại-sao lũ chókìu Lừa các cô vĩnhviễn hạđẳng mọigợ khốnnạn, và chỉ sứngđáng ăn cứt.


 Mualaux (666)

Anh Lý ví thế hehe tôi cũng không ưng cái bụng. Thôi thì nhẽ cũng cùng giống vô thần. Đến khổ anh ạ.

Có tí lòng tin lận lưng thì cắm mặt sài mẹ hết dồi, bây giờ có mà tìm lại để đặt chỗ khác được cái buồi tôi đây nài.


 An Hoang Trung Tuong (667)

Các cô thử lột hết tànzư thựczân coi Hà Nội của các cô còn cái lồn jì, sau suốt 50 năm tự xâyzựng địt con mẹ?

Chùa Một Cột fỏng? Hehe Fáp xây đấy.

Tháp Gùa fỏng? Hehe Fáp xây nốt.

Hay Cột Cờ? Hehe không có bọn Fáp trùngtu (sau khi zỡ thành Nụi đã mục nát) thì sụp thành đống cứt từ 191x gòi.


 An Hoang Trung Tuong (668)

Georgetown ở Mãlai là thànhfố Châu Á đầutiên Zì tới thăm, nếu không tính Arập Sauđì và Yêmen chỉ ghé qua loángthoáng.

Đó là một thànhfố kiểu Âu zịuzàng đúng fôngcách thựczân, cũng hơi jống Singapore, với nhiều fố Tào và các khu Tai Lai.

[img=http://www.2cuti.com/wp-content/uploads/2011/05/a-guide-to-penang-02.jpg]

[img=http://travelerfolio.com/travelerfolio/photos/penang-georgetown-street.jpg]

[img=http://travelmalaysiaguide.com/images/arch11.jpg]

[img=http://www.travelodestination.com/wp-content/uploads/2009/09/georgetown-city.jpg]

[img=http://www.malaysiacentral.com/information-directory/wp-content/uploads/2010/07/penang-city-hall-in-george-town-penang-island.jpg]

Bọn Anh hehe cũng mang đến Mãlay xíchlô và xe-kéo, xe-đạp, xe-bít, tào-điện, etc, như bọn Fáp mang đến Lừa từng.

[img=http://www.asian-studies.org/gallery/Malaysia/images/Rickshaw,%20Georgetown,%20Penang,%20Malaysia%20-%20Azza%20Basarudin.jpg]

[img=http://www.jematheson.com/eastern_and_orient/images/Trishaws%20-%20Georgetown%20Malaysia.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi5kanvJHS_yA9KtqqVTwI-DIX5YKn__v-WF01bKt60GZ5R_NLqFHdzCZloIG3wKDG2C1D6mkRw4q8kd2fH8efbbOD7NCeb2xhld8pL8ontMPKAqCUPZXBi3C-JGwoUhtXLk9jjZ6JqlTI/s400/GeorgeTown+Nov2009+041.jpg]

[img=http://www.malaysia-trulyasia.com/state_penang_files/funicular.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjoy_sQhge7jcHKRsQPtQIlWLvwmwhfCpbjmKg7m4e9Xo7nBhNhUsfj4rC4JnFT1pNsy4vll5c2kTqWGBW-xbUQSf9uIKgSjJOZtU0OAgPEC4ZL3aVrjSIsRXRQ_5JKonQFGyUEqLRbSMHk/s400/OldBus05.JPG]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJEYwQt_rSXuSUNx8bdy-5JIrVrW2BjDAqVNQvDx6-J2rBGRdkFjjcL3c7DdsD_RfJxAZJEfrrOQzWmtgwJwJiyig4mg9vubzvWbOwp47TamVg7G0xOemvKnJJBg_8pfDy2sAGJCStjhLX/s1600/OldBus06.JPG]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqKFm5EebsEgEIkNttRgqqNTfJoBjncncSPwVSNrSCrf96vhLjm8ysuML2vJCTz0P-a2J0P64Dz430XhxFUuhYuer6nPhj_YFSuWEaF6SR-qFYHgJ4gM-aviV3mNv6Pd-Qf9Ap4-Bgq4k/s320/Penang_railway.jpg]


 King Filter (669)

Hehe, đồng cảm với bà Zì về việc bọn Lừa mọi rợ khốn nạn vong ân bội nghĩa.

Đéo mẹ Qua đi tranh luận ở bên ngoài trong các cuộc nhậu thấy chán bỏ mẹ. Bọn chúng bị nhồi sọ quá đáng khiến cho trở nên như vậy.

Đối với chúng bọn Tàu mặc định là thâm hiểm, xâm lấn, thực dân mặc định là bóc lột... Đéo mẹ khi kể công của những người góp phần cho xứ Lừa, những gương mặt cụ thể, chúng đéo biết ơn mà còn tỏ vẻ khinh khỉnh.


 King Filter (670)

Khốn nạn nhất là bọn lỗ đít trí thức nửa mùa như bọn gì Vân, gì Đào, tối ngày lợi dụng phong thủy rồi hết nhảy vào cản trở các dự án của nhà nước đến chuyện nhồi sọ cho bọn tin tin khác về chuyện trấn yếm của bọn Tàu để phủ nhận công lao của họ.

Đéo mẹ kiến thức phong thủy của bọn này lại dựa vào chuyện cổ tích Lĩnh Nam Chích Quái, thế mới tài.

Xem thử ở đây, ở đây, ...

Cái đéo gì mà Long mạch Hồ Tây với lại linh khí trâu vàng. Bọn nửa mùa vô thần chỉ biết thờ các con vật mà quên đi công ơn của người khác.


 An Hoang Trung Tuong (671)

Vôthần có xấu không? Zì nói luôn, vôthần hoàntoàn không xấu, chỉ có Lừa vôthần mới xấu. Xấu đến độ đéo còn nhời nầu để chưởi bỏn nữa.

Zì quen nhiều Tai vôthần. Bỏn thực ga lúc bé cũng chiệu Gửa Tội, zưng nhớn lên thì hehe đéo đi Nhà-thờ nữa, và cứ thế thành vôthần. Zưng bỏn không luôn tiềm cách chưởi Đạo như zững thểloại con Chân Zòi, con Liêng, con Chuối Nan (con nài bị buộc theo Đạo để cưới vợ jì đó Zì đéo gõ, zưng địt con mẹ con nài là một con vôthần Lừa nặng). Đó là một fôngcách tinhhoa, zù bỏn chả thờfụng đéo jì cả.

Bọn Lừa đã là một thứ gácgưởi thốitha gòi. Lừa Vôthần thì càng gácgưởi thốitha hơn vạn vạn lần.


 King Filter (672)

Bọn lỗ đít này đéo chịu nghiên cứu khoa học một cách đàng hoàng cả, không phản đối dựa trên khía cạnh khoa học, kinh tế, tài chính, xây dựng, môi trường... mà lại phản đối ở khía cạnh phong thủy.

Đéo mẹ đối với bọn chúng chỉ có Hà Nội, Hà Tây mới có vượng khí đế vương gì đấy, rồi dẫn đến một nhóm lỗ đít khác cố nghiên cứu chứng minh cũng Hà Nội, Hà Tây... là nơi phát tích ra nguồn gốc Việt.

Bọn này đúng là ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm.


 Lý Toét (673)

Em Nga,

Thế nào là gato và không gato hở em. Vì ghen tỵ với một tên trọc phú mà người ta muốn dỡ ngói nhà hắn để lợp chuồng xí nhà mình nhưng bất khả. Vì thế không có cách nào khác bằng gọi hắn là trọc phú. Trọc ở đây là ô trọc.

Còn với một kẻ thấp kém hơn, có cần thiết phải đánh đập hắn khi mà hắn còn chưa có ý định mần cách mạng.


 An Hoang Trung Tuong (674)

Các cô hãi để-ý, gất hiếm khi quanh đây có chiện cãi nhao jữa Fậttử vs Jáozân, hoặc Tinlành vs Côngjáo etc, về các vướnđề tôngjáo (theo Zì nhớ thì chưa bâu-jờ). Mà chỉ tuyền zững tranh-cãi bấttận của bọn Lừa vôthần với zững người có Đạo về zững điều chúng hoàntoàn đéo biết cái lồn jì thế mới tài.

Bên Cà Fò thì có con Zép Lê tự xưng tínđồ Tinlành suốt ngài đi cãi nhao hehe bằng zững điều cỏn gúc được. Đó thựcsự là một tínđồ jả-cầy azua. Con nài vầu Đạo mần ô-uế cả Đạo.

Nói-chung các cô đã vôthần thì cứ thoảimái vôthần, chả có đéo jì nếu các cô thựcsự vôthần. Các cô có muốn có đức-tin cũng đéo được, vì đéo có zuyên với tôngjáo, Zì khuyên chânthành các cô đừng tiềmkiếm làm lồn jì. Zưng địt con mẹ các cô đừng có chọc-ngoái niềm-tin của người khác để bị ăn chưởi như ông chó ông lợn.


 Nietzsche Lừa (675)

[si="6"]Tôi đã giở lại sao khi chén bữa trưa và chợp mắt dăm phút các Anh các Chị ạ.

@Em Nga ơi
Chưởi, nguyền rủa, hay cách diễn đạt nhân văn & tao nhã hơn là đổ cứt vào loa là dững gì hầu dư tuyền bộ quần chúng trên Quả Đất đã làm đối với 2 Bạn thân của Anh kể trên nên cứ vô tư đi Em nhế, thêm tí phân tươi em Nga bón cho nữa thì hai hai là…

Lan man thêm một tí, các truyền nhân (một cách gián tiếp theo quan điểm của Tôi các Anh Chị ạ) đã kế thừa và lợi dụng tư tưởng vô thần của Nietzsche Đéo Lừa bạn tôi, có người thành công, có người thất bại (và do đó được nếm phân tươi hoặc được tung hô muôn năm đến giờ) có thể được kể dư bạn Mác xồm ở Đức, ông Nin hói ở Liên Xô, Người Học Trò Suất Sắc của hai ông vừa kể ở xứ Thiên Đàng, bạn Pốt ở Chùa Tháp… và đặc biệt thưa các Anh các Chị, một người mà tôi đồ gằng sẽ phất huy tư tưởng của Bạn tôi một cách hiệu quả hơn hết, đó là anh Lói của chúng ta, thưa các Anh Chị.

Thôi Dỉ vỉ đải đã đổi đề tài về vấn đề thuộc đạo đức là Lòng Biết Ơn nên tôi sẽ không tiếp tục Tông giáo đao các Anh Chị ạ, có diệp tôi sẽ tiếp tục phần jang jở…, cơ hội bón phân cho tôi còn nhiều các Anh Chị chớ có lo. Để xem Dỉ vỉ đải mồn lồn của chúng ta dại dỗ jì cái đã.
[/si]



 ctnp123 (676)

Anh chị nào có bản dịch tiếng Lừa cuốn "Đông Dương Thuộc Pháp", hồi ký của ngài Paul Doumer bất hủ xin giới thiệu giúp tôi.

Chưn chọng cảm ơn quý anh quý chị.


 Choco Rain (677)

Nói-chung các cô đã vôthần thì cứ thoảimái vôthần, chả có đéo jì nếu các cô thựcsự vôthần. Các cô có muốn có đức-tin cũng đéo được, vì đéo có zuyên với tôngjáo, Zì khuyên chânthành các cô đừng tiềmkiếm làm lồn jì. Zưng địt con mẹ các cô đừng có chọc-ngoái niềm-tin của người khác để bị ăn chưởi như ông chó ông lợn.@Zì mọi,

Zì biên như lày anh ưng cái bụng, anh khen.

Anh là vô-thần toàn-tòng đơi nà. Dưng anh chả bâu jờ chọc ngoáy niềm-tin tôn-jáo nầu sất. Anh có nhìu bạn-bè đạo Công-jáo cũng như Fật-tử. Trong họ nhà anh có đứa em họ đi tu lên đến sự trụ-trì của 1 chùa đéo phải nhỏ, cũng có đứa em lấy vợ Công-jáo gòy theo đạo đảo lun. Anh chung sống hòa-bình với bọn bỏn gất.

Vướn đề là, mụ Zì bẩu bọn vô-thần đừng chọc-ngoái tôn-jáo, thì ngược-lại bọn hĩu-thần cũng đừng có chưởi bọn vô-thần 1 cách vô cớ, thế mới fe có fỏng. Gất nhìu lần, anh thấy cái câu chưởi kiểu dư thế lày "... bỏn vô-thần biết đéo gì" or "...địt mẹ đúng là bọn vô-thần". (Đặc biệt là em Nga PLC). Cái nài anh hehe đéo ưng.

Đã bẩu gằng chưởi cái gì, chưởi thằng nào hãy chưởi cụ-tỉ ga. Niềm-tin tôn-jáo là cái đéo thể báng-bổ. Thế thì - Please - đừng có chưởi bọn vô-thần kiểu chung-chung đông-đổng như vậy. OK?


 King Filter (678)

Nhìn lại tấm hình này thấy quá giống cảnh ở phố nơi Qua từng ở. Kiểu kiến trúc nhà cửa, chiếc xe bán dạo...

[im]http://travelerfolio.com/travelerfolio/photos/penang-georgetown-street.jpg[/im]


 Khoai (679)

[si="6"]Đùmá cô Hai nói fải, anh ưng.

Nhờ có cô hôm nai anh mới biết gõgàng là con Chân Zòi (aka cô Năm) vôthần đó.

Chớ đùmá từ bữa giờ đứa đéo nào dán tem thần địt cho cỏn mần anh tưởng cỏn thần thiệt.[/si]

Anh lộn, nhưngmà anh đéo xinlỗi, thế mới văncông.

[img=https://encrypted-tbn2.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRDRqAEFpCvtC4DRzaxiDLOS_HRplSC9tDNknuVdItqc3w67x0vtQ]


 Cathnga (680)

Gất nhìu lần, anh thấy cái câu chưởi kiểu dư thế lày "... bỏn vô-thần biết đéo gì" or "...địt mẹ đúng là bọn vô-thần". (Đặc biệt là em Nga PLC). Cái nài anh hehe đéo ưng. @Rên iêu
He he, cảm giác có người réo Nga mà đúng là có thiệt !!! Chắc Rên iu có ác cảm với Nga nên nhớ mỗi Nga chưởi hở ???
Thường khi Nga giận ai về vấn đề tông giáo, Nga chưởi là tụi "vô đạo" vì tụi tủi bất chấp đạo lý chưởi bới lung tung... bởi vì ngay cả khi "vô Thần" thì vưỡn phải có đạo lý chung. Còn bình thường thì Nga chỉ hưởi rùi phán anh nài "vô Thần" hai không thoai. Nga có nhỡ nhời với anh thì xin lỗi anh, mà zai Bựa để bụng nhờ, bao nhiêu Vàng Son có để bụng tí nào đao với còm của Nga???


 Cathnga (681)

Em Nga,

Thế nào là gato và không gato hở em. Vì ghen tỵ với một tên trọc phú mà người ta muốn dỡ ngói nhà hắn để lợp chuồng xí nhà mình nhưng bất khả. Vì thế không có cách nào khác bằng gọi hắn là trọc phú. Trọc ở đây là ô trọc.

Còn với một kẻ thấp kém hơn, có cần thiết phải đánh đập hắn khi mà hắn còn chưa có ý định mần cách mạng. @Anh Lý Toét cho nó chẻ nhế
GATO là bản chứt của BẦN NÔNG, hông phải vì tển Vô Thần hai không, chung quanh em Nga nhiều người thành đạt, giàu có dưng không tin có Thần linh, họ cười em Nga ngất ngây con gà tây, he he, thương thương em là !!!! Trong khi em cũng thấy thương thương họ là ....


 Cathnga (682)

Nhẽ Nga mắng oan Nietzsche Lừa gòi, cơ mà Nga cũng chả thèm sin lỗi đới.

 Lý Toét (683)

Em Nga,
Em đang nói về những kẻ Vô Đạo mà.

Người thực sự vô thần thì họ lại không bon chen, không giành giật âsn đề Gì, không độc quyền thắp nhang Đền Thượng etc.


 Mualaux (684)

Anh Rên có cái đéo gì mà chạnh lòng. Con Zì cỏn khen Vô Thần non-Lừa đéo có gì xấu cả là cỏn vuốt đuôi đấy. Thằng cu Tây chịu lễ Gửa Tội xong dồi lười đi nhà thờ mà lại bị liệt vào vô thần toàn tòng như anh với tôi cái dắm í hehe.

Nên thi thoảng cỏn hay em Nga có hứng lên chửi "lũ vô thần" vì một số biểu hiện có tính hehe đạidiện bầyLừa, thì anh cứ tự nhủ, ừ chắc nhẽ cũng có mình ở trỏng.

Thế cho nó nhẹ lòng. Có đéo gì mà phải xoắn, anh.


 Cathnga (685)

À, mà anh Lý Toét à, nhiều học giả Lừa tuyền thờ ma thoai, như vụ cô Hà tiến sĩ tâm lý mà mấy năm trước có chương trình trên truyền hình đó, trước là hàng xóm nhà em Nga, giờ cô Hà có biệt danh là "tiến sỹ Lừa", đang ngồi bóc lịch trong Hòa Lò. Cả 2 vợ chồng cùng con gái là tiến sỹ, con zai cũng du học vại mà giờ thế đấy, ông chồng tiến sỹ thì cặp với vện tin tin ít tuổi hơn cả con gái

Trước khi vầu tù, con bạn em Nga cũng có nói về Phật Pháp cho cô ấy nghe cơ mà không chịu, chỉ tin thầy bói đi đào lên rùi lại chôn xuống bao lần mả của ông bố. Xong, vầu tù gòi, con bạn em lại gửi sách Phật Pháp vầu tiếp, cơ mà vẫn chẳng ngộ được. Đúng là duyên không tới.


 Tyler Durden (686)

In all the world, there are books and books
and books of laws.

But in all this world, there really is only one law.

We need never ask, "Lord, what should I do?"

Because the Lord has told us what to do.

Love one another.

That, my friends, is the one true law. Love is God in action.

The grace of our Lord Jesus Christ, the love of God, the fellowship of the Holy Spirit be with you all now and forever more.

Amen.


 Cathnga (687)

Em Nga,
Em đang nói về những kẻ Vô Đạo mà.

Người thực sự vô thần thì họ lại không bon chen, không giành giật âsn đề Gì, không độc quyền thắp nhang Đền Thượng etc. @anh Lý Toét

Nhẽ anh nói đúng gòi.


 Tam Nhat (688)

Anh là Tám Nhát (Một Đêm); hok phải Nhất Óc Quất ất ất

Các cô tự xưng vô thần vì bỏn chẳng biết mẹ gì. Chúng có được đọc cái gì ngoài tiếng Việt mà cái này thì B kiểm soát chặt. B cho gì ăn nấy. Một đám đói rách tri thức mà chứ tưởng mình là đại gia. Ví dụ tiêu biểu là chúng hay nhầm lẫn cho rằng người văn minh thì ko tin vào thần thánh... hố hố hố. Chúng văn minh và thông minh hơn dân Mẽo, dân Do Thái chắc!? Ăn cứt vô thần của B mà cứ hít hà khen thơm ơm ơm

Để nghiêm cứu về thần thánh thì có thể nghiên cứu cá phép lạ. Cách thứ 2 là dùng lập luận. Món này khó nuốt rất. Giống như triết học nhưng nó luận về God. Đòi hỏi tư duy cao. Cô nào hứng thú, anh giới thiệu cô Thomas Aquinas. Mời Mời ời ời

Hồi mới vào đại học anh bảo éo cần tôn giáo. Một xã hội thượng tôn pháp luật là đủ. Giờ anh lại ủng hộ tôn giáo tới mọi người thế mới tài ài à

Có 2 lý đo mà anh thay đổi quan điểm iểm iểm

Thứ nhất, có những khoản xám mà pháp luật ko rớ tới các cô ạ. Ví dụ, anh mở lớp dụ dạy chơi fx. Anh chắc con lừa nào vào chơi cũng thua từ chết đến bị thương. Anh quan tâm éo. Anh thu đc tiền học phí là anh ngon mẹ anh òi. Pháp luật làm gì được anh? Nhưng tính lương thiện của tôn giáo ngăn ko cho anh làm viêc đó. Tôn giáo tài rất ất ất

Thứ 2, luật là của kẻ mạnh, kẻ yếu chỉ được hưởng cái bui`. Anh có sở thích đi vào khu hoang dã, 1 mình. Đi cả ngày trời chỉ gặp cây, đá, nắng và gió ko 1 bóng người. Mà sợ nhất lại là gặp người! Nghĩ đến chuyện các bộ tộc xưa kia khi chưa có ánh sáng tôn giáo hay có tập tục giết người lạ để chứng tỏ sức mạnh mà sợ rợm mẹ cả tóc gáy. Gặp đám người lạ nơi hoang giã thì chỉ mong sự tre chở của đấng tối cao và mong bỏ có hưởng tí áng sáng lương thiện của tôn giáo. Không bỏn chúng nướng anh ko chừng. Luật pháp là của kẻ mạnh các cô ạ. Ví dụ tiêu biểu nhất là cách mạng giải phóng nô lệ của bọn Mẽo. Bọn nam Mẽo đầy quyền lực. Luật của chúng là người da đe là nô lệ đó. Làm éo gì được chúng. Bắc Mẽo thì cũng đầy quyền lực nhưng chúng lương thiện hơn chúng ra luật giải phóng nô lệ. ĐM, sẽ chết cười nếu bọn da đen miền nam biểu tình ủng hộ sống và làm việc theo pháp luật. Luật là ở trong mồn kẻ mạnh. Khi con yếu có mâu thuẫn với con mạnh thì con yếu chỉ mong chờ vào sự lương thiện của con mạnh chứ mong chờ vào pháp luật cái đít. Pháp luật thì nằm ở trong mồn con mạnh rồi chỉ có 1 thứ có thể thuần dưỡng con mạnh là tôn giáo. Tôn giáo làm con mạnh bớt hung hăng và lương thiện hơn. Tôn giáo giúp con yếu có chỗ dựa vượt qua khó khăn. Các con Lừa húng gió, xưa nay toàn sống vào sự ban phát của B mà lúc nào cũng ca bài "Em hok cần tôn giáo đâu anh." Thật ngu quá ông bò ông nhợn. Không có tôn giáo thuần dưỡng B thì B các cô sẽ còn cưỡi cổ các cô dài dài. Tin vào được vào đạo đức cách mạng cái đít. Pháp Luân Công của em Nga cũng là 1 ví dụ hay. Giờ thì chỉ mong vào tính lương thiện của chính quyền Tung Của, chứ mong vào pháp luật cái \/. Tính lương thiện ở đâu ra. Chỉ có tôn giáo mang lại tính lương thiện nhanh và hiệu quả nhất ất ất


 Lý Toét (689)

Vô-Thần ở đây nên hiểu là những kẻ tin thần thánh nhưng lại không thừa nhận là theo một tôn giáo nào.

P/S ở trên tớ có viết sai chính tả
Người thực sự vô thần thì họ lại không bon chen, không giành giật âsn đề Gì, không độc quyền thắp nhang Đền Thượng etc.

xin đọc lại là
Người thực sự vô thần thì họ lại không bon chen, không giành giật ấn đền Gì, không độc quyền thắp nhang Đền Thượng etc.


 Hà Mã (690)

[si="5"]Anh thấy mấy câu hỏi rất nhẹ nhàng bình thường mà anh cũng đang muốn hỏi, thế đéo nào con Zì mới lũ lâu nhâu cứ chửi nhặng lên mới tìm cách chuyển hướng là sâu?

Anh Toét nói đến biết chữ mới không biết chữ. Tôi thấy hội truyền giáo ở VN tuyền nhằm chỗ dân không biết chữ để truyền không hà. Chỗ đông người biết chữ thì không thấy các anh ấy.[/si]


 Tyler Durden (691)

Đủmóa hãy xem chohết cáinày [youtube=ZRuSS0iiFyo]

 Chuối (692)

[si="5"][co="red"]Anh Hoàng ơi, oan cho em quá.
Pama nhà em là Ki-tô hĩu
Pama của pama em Ki-tô hĩu cũng
Pama của pama của pama nhà em là Cơ đốc nhân
Còn các bề trên nữa thì em hông rõ
Đến em có rửa tội, chịu lễ lần đầu, cũng có vài lần xưng tội.
Lâu nai xèng vật em ít đến nhà thờ, có lẽ lâu lém không đến.
Nhưng đúng là em vô thần, nhưng cũng chưa chửi Đạo bao giờ
Em mong anh đừng chụp mũ nhé.
Tiện đai em cũng lói nuôn: Anh hiểu biết về Đạo, đời như một nhà nghiên cíu về Thần học, em khen, nhưng em cứ nghĩ anh là con chiên quái zị và kém công chính, em cũng đéo biết vì sao.


 voòng ngẩu pín (693)

"李" là "Lý" (Mận) trong "Lý Thái Tổ" ("李太祖" aka King Lee).
anh lôi mẹ ra đây cho tổng quát, con nào thông Hán tự xem cho anh nhát:

Anh đéo biết tiếng Tào, nhưng từ NÍ phải có nghĩa là dặm, hay km chứ nhể, bọn chó hai nói "đường xa vạn lí"
Mà hành lí chỉ đồ đạc khi di chuyển, thì tên con Vua đéo lô gic lắm.
Ây anh đéo biết tiếng Tào , anh phán bừa dcm !!!


 voòng ngẩu pín (694)

(5) "行李"

Phiênâm: [xínglǐ] {xỉnh-li}

Nghĩa: Hànhlý; Baggage.

Nghĩa Hán Lừa là "Hành-lý" hehe, nghe khá giống {xỉnh-li} có phỏng?

"行" là "Hành" hoặc "Hàng" trong "Hành-khách" ("行客") hoặc "Ngân-hàng" ("银行").

"李" là "Lý" (Mận) trong "Lý Thái Tổ" ("李太祖" aka King Lee).

Anh bê cả câu ra đây cho có đầu đuôi dcm


 Choco Rain (695)

@em Nga iu,

Hehe anh có ghét bỏ gì em đâu nà. Vì vướn-đề tôn-jáo vốn nhại-cảm, em lại là VS của kuán, nên không thể vì 1 câu-chưởi của em mờ anh lại nhào dzô chưởi chí-chóe thì hổng hai-ho gì.

Ti-diên, thấy em chưởi nhìu lần anh cũng hehe chạnh-lòng (như bạn nào trên kia an-ủi anh đó), đành nghẹn-ngào nuốt nước-mắt ngược vào trong.


 Cathnga (696)

Rên iu, nghe Rên than mà xương quá đi mất thoai. Cơ mà đọc nhát biết ngai lý luận dựa trên thuyết của Mác râu về Thần với cả Tông giáo. Nga giả nhời Rên là còn có giao tiếp với Rên đó, chứ không nói Rên Vô Thần thì biết nói chiện gì với Rên hở Rên..... vì căn bản Rên có tin vầu Thần đao???

 Cathnga (697)

Pháp Luân Công của em Nga cũng là 1 ví dụ hay. Giờ thì chỉ mong vào tính lương thiện của chính quyền Tung Của, chứ mong vào pháp luật cái \/. Tính lương thiện ở đâu ra. Chỉ có tôn giáo mang lại tính lương thiện nhanh và hiệu quả nhất ất ất @Nhát thúi
Đoạn trên tham luận được, Nga khen. Còn cái đoạn nài Nga chê. Pháp của vũ trụ tại sao lại dựa vầu con người thường mắt thịt hở Nhát??? Đạo Cơ Đốc Giáo bị đàn áp cả 300 năm, nhẽ phải trông chờ vầu sự từ bi của kẻ độc ác không phải là mắc cười lắm sao.
Kẻ nầu hành ác với Đạo Pháp chân chính, kẻ đó sẽ tự đi tới diệt vong mà thoai.


 Lý Toét (698)

Pín,

Họ Lý trùng với tên cây Mận là bình thường, giống như họ Lê, họ Đào

Còn hành lý gắn với hành trình cũng có lý, tỷ như đo khoảng cách bằng "con dao quăng" hay "khăn vắt vai" cũng như bao nhiêu "gốc mận" cũng vậy.

Có nhớ đường đi 13 Lăng (nhà Minh) hai bên đường giồng toàn cây Mận?


 Choco Rain (699)

Cơ mà đọc nhát biết ngai lý luận dựa trên thuyết của Mác râu về Thần với cả Tông giáo.@em Nga iu,

Em nói về "lý-luận" gì nhở? Anh nhớ là anh chưa tranh-cãi với em bao-giờ, chỉ hom-nai là có "chách-móc" em tí thôi hehe.

Túm lại ý em là em hổng thích chò-chuyện với bọn vô-thần vì bỏn hổng tin vầu Thần, right? Anh thì hổng tin Thần Thánh nầu cả (nhẽ anh hổng có dziên?), nhưng anh có niềm-tin của riêng mình. Nếu em cho gằng không thể giao-típ được với bọn hổng tin Thần thì anh xogi đã làm phiền em ha.


 Dương Thường Trực (700)

Nói về đạo mãi chán vãi mả..!

Mụ Lý đâu rồi, bàn về bâu cấp ở cửa hàng em Ly dẫn link cho kẻ vô thần hehe như tớ hóng phát...!


 Cathnga (701)

Em nói về "lý-luận" gì nhở? Anh nhớ là anh chưa tranh-cãi với em bao-giờ, chỉ hom-nai là có "chách-móc" em tí thôi hehe.@Rên iu
Sao Rên học ở đao ra cái phản ứng nhại cảm vại ??? Chưa tranh cãi hay tranh cãi gòi thì cũng có sao đao??? Bai giờ Rên với cả Nga chả đang giao típ thì gì đơi, miễn là Rên đừng có hỏi dững câu ngớ ngẩn dư là: Thần có người iu không là được gòi .... he he he


 Lý Toét (702)

Mụ Ghét tin-tin này đáng đánh đòn quá,

Ở gần đó thì tới mà "giải nghiệm" rồi lên đây chia sẻ mới là tinh huê chớ.

Cách thức kinh doanh như thế, tớ khen.

Chừng nào có triển lãm những thứ thế này

[img=http://vanhocnghethuat.files.wordpress.com/2012/04/giay_ra_trai.jpg]

còn đắt hàng hơn nữa.


 Tam Nhat (703)

Đoạn trên tham luận được, Nga khen. Còn cái đoạn nài Nga chê. Pháp của vũ trụ tại sao lại dựa vầu con người thường mắt thịt hở Nhát??? Đạo Cơ Đốc Giáo bị đàn áp cả 300 năm, nhẽ phải trông chờ vầu sự từ bi của kẻ độc ác không phải là mắc cười lắm sao.
Kẻ nầu hành ác với Đạo Pháp chân chính, kẻ đó sẽ tự đi tới diệt vong mà thoai@Nga

Có gì mâu thuẫn đâu. Ngai tại thời điểm này PLC của em là kẻ yếu, em giở chỉ mong vào sự lương thiện của chính quyền Tung Của phỏng. Khi Phát triển khai thì chính quyền Tung Của thành con yếu, PLC của em thành con mạnh. PLC của em liệu sẽ có từ bi với con yếu?



 Dương Thường Trực (704)

khà khà, mở những triển lãm ý, bằng nầu mụ Lý...hehe, đánh đố chế độ...!! haha, chết cười quá đi.!

 Lừa Ông (705)

[si="6"][co="blue"]

Các cô ngừng chửi nhao cho tôi hỏi chút: Hiện tôi đang ngâm cứu về Financial ratios, tỷ như: Liquidity ratio, profitability ratio,..

Ở đơi có cô nầu biết chỗ kiếm industry averages (của Lừa Tai Tào gì cũng được) chỉ tôi với?


[/si][/co]


 Dương Thường Trực (706)

Tớ mờ mở cửa hàng hoài niệm bâu cấp, xây một hệ thống bar (bằng xi măng, of course) trải dài vs những em bán hàng béo tốt, rồi bọn Việt đến đới, phải chìa phiếu ga để lấy thức ăn, thậm chí chúng sẽ phải bon chen, đập nhao để lấy được miếng ngon..! Nếu không chúng sẽ chỉ nhận được những miếng thịt mỡ nhập từ bên Tào (khà khà), gạo sẽ ủ trong kho hàng nhiều năm, đậu hủ và thịt thà để hàng tuần, thuốc lá thì hôi rình..! Thậm chí có đứa có phiếu mờ đéo được ăn, thế mới tài..! Con khách nầu chửi tớ vả chít bà, địt mẹ...bỏn mong muốn gì ở thời bâu cấp?

Phải mần như thế, cho chết con mẹ cái lũ tin tin, tò mò bất hủ nhưng lại ngu đần..!


 Miumiu (707)

A bác Ly đây òi, bác giải ngố Miu về vụ giá xăng dầu phi phân khối nhớn vù vù với.
Nguyên nhân có đúng là vì Dung Quất off + giá dầu thế giới tăng không? Hay là vì gì?

Miu kéo ghế rùi đây, mời bác ngồi!


 Dương Thường Trực (708)

A, quên mẹ..! khà khà....có dấu lãnh tụ sẽ ăn ở một nhà hàng bâu cấp được xây ở chỗ khác, trông từa tựa nhà hàng nài đây:

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/tieuphuong/2012_02_03/InterContinental_khachsan9.jpg[/im]

Đó, đây là bâu cấp..! hehe


 Lý Toét (709)

Thêm với Pín một tý,

Chữ nghĩa của Thiên hạ có sao ta dùng vậy. Chữ Lý trong hành lý thuộc bộ Mộc nghĩa là Mận đúng rùi. Chiết tự chi cho mỏi mệt.

Mà chữ Lý trong Lý Thái Tổ cũng là chữ Lý đó (thuộc bộ Mộc).

Trong Anh ngữ chữ eggplant nghĩa là Cà. Trứng mới cà chả liên quan gì sất.


 Dương Thường Trực (710)

khà khà...góp thêm cho bình luận của mụ Lý:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=YnZaj9QjOB0]


 Nietzsche Lừa (711)

[si="6"]Ah, Dỉ vỉ đải thật là khó đoán, đương phun dắm nhả phân về Lòng biết ơn mới cả công lao jời bể của nước Đại Pháp ta thì đoành phát lại ngoạc ngai mồm lồn dại dỗ tiếp về Tông giáo. Chúng Lừa theo Người bở cả hơi tai chứ chả chơi.

@ Em Nga, Em mà không chưởi là sự thiệt thòi lớn của tôi ấy chứ, tôi xiên lỗi vì đã không chình bài đủ gõ gàng để em phải chưởi ngai và luông. Thôi thì để chuộc lỗi nhơn dịp Em và anh Lý đàm đạo về Gato và Bần nông, tôi lại chình bày một quan điểm khác của Nietzsche Đéo Lừa vĩ đải Bạn tôi.

Theo Bạn tôi, đại khái trong xã hội chia ga 2 loại người: loại ươn hèn, rút rát, ngu muội, bất lực, lười biếng và do đó nghèo đói thuộc tầng lớp dưới mang tư tưởng của kẻ Nô lệ (tôi sẽ gọi là Lừa) và loại dũng cảm, mạnh mẽ, thông minh, sáng tạo và do đó jầu có thuộc tầng lớp Ông chủ mang tư tưởng của người Lãnh đạo (tôi sẽ gọi là Tinh hoa).

Đặc điểm của bọn Lừa là luôn khúm núm sợ sệt rúm ró và cảm thái hèn kém khi đối diện với Tinh hoa ngời ngời uy quyền mạnh mẽ ưng lại lập tức dè bỉu, bỉ bôi mạt sát khi Ông chủ vửa quai đít hoặc bất kỳ khi nào khi chúng có diệp túm tụm bài đàn mới nhao, thế mới tài. Chúng có thể/khả năng làm gì khác ngoài thú tự sướng/gato nài thưa các Anh Chị ?

Đặc điểm của Tinh hoa thì tất nhiên, ngược lại huyền toàn, họ lúc nào cũng đầy uy quyền và mạnh mẽ. Họ có thể mần tất cả dững việc mà bọn Lừa không thể/không dám mần, họ luôn ý thức và thể hiện sự mạnh mẽ vượt trội của mình cũng dư đặt đám Lừa vào đúng vị trí của chúng, đó là kéo xe phục dịch hoặc thậm chí đè chúng ga chọc tiết xiên nướng gùi nhâm nhi đàm đạo mới nhao. Thật là tao nhã.

Thôi tôi hết jờ mần việc gùi, Ông chủ vửa về nên chanh thủ chuồn cho kiệp thôi. Phận Lừa khổ khổ là, địt mẹ !
[/si]



 voòng ngẩu pín (712)

THeo tôi giá xang chả liên quan đéo gì dung quất hết, anh chuyên gia đéo gì đã phân tích rằng ta bán dào thôi lãi hơn là dùng DQ lọc, vậy DQ có chết thì chả anh hưởng đéo gì .
Tuy nhiên thuê chuyên gia Tai về sửa thì tất nhiên mất tiền nhiều, giá tăng chắc có vài phần trong đó .


 voòng ngẩu pín (713)

Họ Lý trùng với tên cây Mận là bình thường, giống như họ Lê, họ Đào

@ anh Lí
Ý tôi là, tại sao từ LÍ trong từ HÀNH LÍ ở đây đéo phải là từ LÍ trong " Vạn Lí" kiểu như vạn lí trường thành ý .
Tự dưng từ Lí lại biên giống tên con vua Lí, tôi hỏi thêm thế lên con vua Lí loằng-ngoàng đó có trùng với từ lí trong vạn lí không ?
Tóm lại hành lí nghĩa là đồ xách tai của 1 con di chiển " HÀNH" đi 1 cơ số dặm " LÍ" ấy là theo tôi hiểu thế, còn hán tự tôi đéo nhiền ra .


 voòng ngẩu pín (714)

Con Lói tinh thông Hán tự vào đây giải ngố cho tôi nhát :
Từ Hành trong Hành lí có phải là di chiển không ( như trong từ khách bộ HÀNH)
Từ Lí trong hành lí có phải là dặm hay km không ( như vạn LÍ trường thành )
Con Nhất óc quất bị cấm trả nhời vì đã lòi đuôi đéo thông hán tự .


 An Hoang Trung Tuong (715)

Con Bín Buồi thắcmắc như cái lồn.

Hànhlý trong tiếng Tào gồm 2 chữ, Hành (hoặc Hàng) và Lý.

Chữ Hành đấy không chỉ có nghĩa là Đi, mà còn vài nghĩa khác như Hành trong Hànhvi, Hàng trong Ngânhàng.. địt con mẹ.

Còn Lý thì chínhxác nghĩa là cây Mận/Nho hoặc quả Mận/Nho hoặc họ Lee (như Lý Tỉểu Long, Lý Công Uẩn..).

Tại-sao bỏn lại ghép thế thì cô hỏi bọn Tào jà như Khổng Tử, chứ thắcmắc buồi jì ở đây hả. Có-thể ngài xưa cái jỏ đựng đồ của zân Tào thường đan bằng thân cây Nho aka Lý, nên bọn gọi Hành Lý là Hànhlý địt con mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (716)

Địt con mẹ Zì zại mà cũng nghingờ fỏng con Bín Nghé?

Chữ Lý với nghĩa "Zặm" thì biên là "里", vízụ "海里" là Hảilý.

Trong từvựng Hán Lừa, chữ Lý có đến 20 nghĩa khác nhao.

Còn Lý trong Hànhlý là Mận địt con mẹ.

"万里长城" là Vạn Lý Trường Thành địt con mẹ.

[img=http://www.williamlong.info/google/upload/082_2.jpg]


 Nguyễn Tinh Tế (717)

Tôi lại trồi lên vì nhớ các gái iu của tôi khà khà. Các gái đao gồi??

Anh Zì Lỗn nói củng đúng nhưng chưa đủ.

"Lý" trong Khựa ngữ có nhiều từ đồng-thanh:

- "里": từ nài đã zải thích.
- "锂": cũng đọc là "Lý" dưng là nguyên-tố Lithium, hoặc pin Lithium.
- "李" là họ theo Lừa ngữ, aka Surname trong Anh ngữ. Lý Tiểu Long là "李小龙". Đại khái thế.


 Nguyễn Tinh Tế (718)

Thiếu mẹ cái ảnh chầu các gái iu của tôi gồi địt cuôn mẹ.

Đai đai. Chầu chầu các gái iu

[im]http://img13.imageshack.us/img13/4846/tintinh.png[/im]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (719)

Thía đéo nầu mờ lồng-chí Bín hum-nai lại thích nho-nhe thía nhở, hehe

Em gúc vội được cấy thùy-linh nài, đọc ung cả đào-lao

Nhẽ lồng-chí Khổng cũng đéo jải-thích nủi đao, thui thì jờ dùng lào bít í, khà khà


 Nguyễn Tinh Tế (720)

Số là ít tuần trước tôi mua được cái láp giòng Pavilion DVx(x>5) củ buồi chại AMD A8 của thằng HP trên eBay. Hàng gưởi đến bị lỗi cable nên tôi giả hàng lấy full refund.

Thằng Paypal hiện ngâm cái case của tôi chưa xong.


Sau đó tôi lại mua một con giòng đó luôn dưng chại Intel i7. Tôi fát hiện thằng bán lập lờ thông tin.

Đéo ai lại giả $610+$30 postage fee cho một cái used-láp chại i7 đời đầu. Mạc giàu đó là cuôn i7-720QM.

Hắn biên là 2nd GEN. Tức mã phải là i7-2xxxQM. Tôi võ đoán là i7-2670QM. Dưng tôi đã nhầm.

Thế là lại giả hàng lấy lại tiền. Lại đợi thằng Paypal ngâm 1 tháng nữa.

Tính ra 5-6 tuần vừa gồi tôi chại tới biêu-điện chai mẹ bẹn. Lồn mẹ bọn fò làm tôi fiền fức và mất thời giờ đéo chiệu.


Lúc nải tôi lướt eBay thái thằng kia bán cuôn giòng nài luôn, vưỡn là AMD A8, thái y chụp hình mái keng xà beng. Đang auction. Tôi messaged him offered giá $450.

Hình thức là COP(Cash-On-Pickup. Còn COD nghĩa là Cash-On-Delivery). Y cho số fone để deal. Tôi gọi cho y, sau 8 fút là thỏa thuận xong. Nhanh như gửa đít.

Sớm mơi tôi lại phải vác cái mặt chó lên Darling Harbour chổ y culi để lấy mái đai. Giá là $500.

Mới tôi, đây là một ngoại lệ cực kỳ hiếm hoi.

Hy vọng lần nài trót lọt.


 Nguyễn Tinh Tế (721)

Anh Fa Âm Hộ và các anh tôi quên mẹ tên chiệu khó đợi ít bữa tôi gảnh sẽ biên một loạt bài về cách thức mua/bán trên eBay.

Rốt cục thì mơi tôi đã có mái xài đcm.


 Nguyễn Tinh Tế (722)

This comment has been removed by the author.

 Nguyễn Tinh Tế (723)

Nhiều anh chị khi mua láp luôn bị kẹt trong một vòng luẩn quẩn. Đó là:

- Tôi muốn thương hiệu nào(Acer, Apple, Asus, HP, IBM, Lenovo, Sony, Toshiba, etc)?

- Tôi muốn Láp chại CPU nầu(Intel, AMD)?

- Tôi muốn cấu hình như nào(RAM, HDD, Graphic card discrete hai onboard, etc)?

- Tôi muốn Láp phải có thêm các công nghệ mói dư USB 3.0, cổng HDMI, cổng DVI, ổ Bluray, etc?

- Tôi thích nghe nhạc nên chất lượng âm thanh và loa nói chung phải ổn(Beats Audio đỉnh của HP; Altec Lansing nuộc của Asus; Harman Kardon sắc của Toshiba, etc)?

- Tôi muốn gọn-nhẹ(màn hình < 12,1") hoặc thời-trang(Macbook-Air chả hạn) hoặc thai-thế-mái-để-bàn(màn hình > 17")?

- Tôi muốn bỏ ra $xyz để tậu mái?


Một tràng pháo tai cho dững anh chị tự giả nhời được và đủ các câu hỏi trên.


Riêng tôi thì lúc đéo nầu cũng biết tôi cần gì và muốn gì nên Láp tôi mua chỉ từ-đủ-cho-tới-dư tính năng.

Dĩ nhiên giá tiền củng phải cực kì hợp lí nữa thé mói tài.


 An Hoang Trung Tuong (724)

Trong vòng 1 năm qua địt con mẹ con Tế Điên đã ít nhất 5 lần thôngbáo ở Quán gằng cỏn đã mua thànhcông một laptop trên eBay "với cấuhình ngon nhất jácả zẻ nhất và người-bán tuyệtvời nhất".

Địt con mẹ con Tế Điên nài mua mái để zùng hay mua mái để thỏa cái thú nghiện shopping đồ zẻzúng? Hàng thì tuyền 2nd-hand jả-cầy của bọn thầnquynh, gòi cũng chỉ để lướt web, nhận-gửi email, và làm mấy cái vănbản vớvỉn.


 US Dollar Billionaire Sailing (725)

[si="6"][co="FF6600"]Anh Tế nhẽ đúng bị điên như nhời đồn đại. ĐM có cái mái tính xách tai mà anh quan trọng vướn đề rứa. Tôi mà mua lap thì đơn giản thôi.

Thứ nhất là nó đủ mạnh để chạy được mấy cái phần mềm cần dùng.

Thứ 2 là nó chạy tốt trong tối thiểu 1 năm ko phải sửa chữa bảo hành bảo tỏi gì hết.

That's all.
[/co][/si]


 voòng ngẩu pín (726)

Cám ơn anh Pha âm hộ, tôi đọc ong đào lao cũng, thôi thôi tôi gí ông buồi vào Hán tự địt mẹ loàng ngoàng như mì ống.


 Glory King (727)

Con Tế là con thần quynh, chấm hết, thời gian cỏn bỏ ra để săn lùng laptop trên eBay đã cho thấy điều đó.

Con nài sẽ hóa điên và thắt cổ chết tốt, or bú thuốc chuột, và linh hồn cỏn, therefore, sẽ muôn kiếp không bao giờ siêu sinh do đã bị tống thẳng xuống hỏa ngục.

Thế mới tài.


 Nguyễn Tinh Tế (728)

Anh Sai Linh Sún tôi hiểu ý anh địt cụ anh. Anh và anh Gét nhi đồng thối tai cùng một giuộc. Trúc màng anh.

Đến chọn mái để sài mà cấu hình các thứ cứ như là chuyện của ngùơi ta chứ đéo phải của mình.

Anh chỉ nên đầu tư tầm 5 mil cho một cuôn Eee pc củ cặc chả hạn và dành 15 mil còn lại tậu một hoặc vài ông lợn về nuôi cho có bầu bạn.

Đừng như anh Gét xẵn xàng xuống 20 mil cho mọt cái mái chụp hiềng trong khi ảnh đéo biết tí gì về điện thế mói tài.

Đừng!!!

Chúa ở bên và ban phước lành cho các anh.


 Nguyễn Tinh Tế (729)

Địt cái con mẹ anh Lói Chuột fát cho mát bẹn trước khi bắt đầu màn ỉa đêm.

Anh nào đồng quan điểm mói anh Linh Sún anh Lói Chuột màn ơn giơ tai, đứng dậy, rời chổ, sếp hàng trật tự ngai ngắn để tôi đổ cứt một lượt cho suông cuống hộng địt cụ bọn mài.

Tôi đi ỉa fát. Hết sấc bình tĩnh nhé!


 CHÚC PHÚC (730)

Nói thật lòng là lâu nay, nhiều lần đọc cồng của Lói aka Glory King (nghe đồn thế thì tạm tin thế chứ P. cũng có biết đâu), P. đôi khi cảm thấy tiếc bựa viên mang tên An Hoàng Thiếu Tướng ngày xưa...

Mà thôi. Nhẽ cũng chỉ là cảm tính của P., mà cảm tính thì có vẻ không hợp ở chốn này.


 Miumiu (731)

Bác Lý chưa giảng bài cho Miu mà đã ngủ gật mất tiu rồi hehe.
Thui để Miu quay lại lục Giảm phát của Zì mới đi hóng hớt thêm tí vậy


 Meomeo (732)

Zì iu, nếu ko phải vấn đề riêng tư, nhạy cảm, Zì có thể kể mối lương duyên gì đã đưa Zì đến với công giáo? Hay có từ đời cha ông của Zì? Nếu Zì đã từng nói rồi thì chỉ em ở bài nào em đọc lại nhé

Hôm qua thấy mọi người bàn về tôn giáo, trước khi đi ngủ em đọc lại vài đoạn cuốn tự truyện "Cắn, cầu, tỉn" (Eat, pray, love)của thợ văn- báo Mẽo Elizabeth Gilbert, có đoạn miêu tả con người tình của Liz em bỗng liên tưởng đến Zì:

"...một nhà văn, với cặp mắt nâu Ý mơ màng luôn làm tôi xáo trộn. Lõi đời, độc lập, ăn chay, ăn nói thô lỗ, tâm linh, quyến rũ. Một tay đệ tử du già – thi sĩ nổi loạn của Yonkers."

Trong một lần tâm sự Elizabeth Gilbert có nói: "Tôi thực sự thấy rằng có một điều không bao giờ thay đổi, là trong một khoảnh khắc tĩnh lặng trong cuộc đời bạn, trong một ngày, bạn bắt đầu tự vấn bằng những câu hỏi thiết yếu nhất: Ta là ai? Ta tới từ đâu? Ta đi về đâu? Ta ở đây để làm gì?”.
Zì đã tìm được câu trả lời cho những câu hỏi thiết yếu trên chưa? Em ko sao trả lời được những câu hỏi này cho bản thân mình. Ngày trước em là một đứa vô thần tuyền tòng, hiện giờ vữn vô đạo, nhưng em bắt đầu tin vào sự tồn tại của Đấng Tối Cao, có điều em vẫn chưa cảm nhận được Người


 Miumiu (733)

Hê lô Meo
Vậy là quán này có ít nhất 2 con mèo, bọn chuột tha hồ mà chạy té le re hehe


 Nguyễn Tinh Tế (734)

Sao tự dưng lắm gái ních Miu-Miu rùi thì Meo-Meo thế lài ối giồi ôi?? Em Fúc chắc là gái cũng?

Tôi nhớ đận dồi có em Méo-Méo nữa thi fải??

Hun hết thải các gái cho có trước có sau nè he he.


 Meomeo (735)

Bông zua Miu,

Mèo ăn chuột, nhưng giai thì lại rất nghiện mèo nghe. Trong tiếng Phớp "petite chatte" (mèo cái nho nhỏ) để chỉ cái ấy của vàng son, thế thì giai nào chả thích mèo nhở



 Miumiu (736)

Bên Ốt chây lai a của Tế chắc rau hông quá đắt phỏng heheee

Dạo này Tế chửi luột như lụa Hà Đông í, Miu ưng cái bụng rất.

Hết bận rồi hả Tế đẹp giai?


 Fly Dragon (737)

Zì iu, nếu ko phải vấn đề riêng tư, nhạy cảm, Zì có thể kể mối lương duyên gì đã đưa Zì đến với công giáo? Hay có từ đời cha ông của Zì? Nếu Zì đã từng nói rồi thì chỉ em ở bài nào em đọc lại nhé@ Meo Yêu
-----------
Zì Mọi đệ anh là có căn duyên, theo như cỏn hầu chuyện anh thì bô lão nhà cỏn có đạo nhưng pama con từ bỏ vì theo đạo ông cụ.
Nhưng như Bựa nào đó bên trên , Zì Mọi thuộc loại "nhà nghiên kiú thần học" thì ngon chứ là con chiên chưa phải loại con chiên công chính. Hệ Hệ


 Meomeo (738)

@Tế: hun Tế đẹp giai phát, nhưng Méo là Meo đới, ko nhìn thấy quả avatar con Mina nhà Meo à, cỏn 850 euro đấy, nhưng Meo ko mua, của bố mẹ chồng, nói luôn ko lại bảo Meo có họ mới trọc phú Gét. Tại Zì ác như con Tế giác, cứ gọi em là Méo

 Fly Dragon (739)

Zì Mọi cũng chuyển entry mới được rồi đấy. Mở ra tuyền đầu lâu xương chéo dù là hàng fake cũng kinh bỏ mẹ.
Chả thấy hứng thú vui vẻ gì khi nhìn thấy mấy thứ đó. Hệ Hệ


 Meomeo (740)

Mà Tế ỉa đêm nhanh nhở, ko táo bón như Zì

Đồng ý với Tế mua gì cũng phải tìm hiểu, nhất là lap, chắc tại chó Meo làm về tin học, mỗi lần mua máy móc gì cỏn mất hàng giờ, hàng ngày xem trên mạng, so sánh đủ kiểu


 CHÚC PHÚC (741)

@ Meo and anh Get:

Link cho Meo với a Get nè, bài cũ của Zì liên quan đến Đạo.

http://quanbua2.wordpress.com/category/tin-ngung/

Hy vọng mọi người hài lòng.


 US Dollar Billionaire Sailing (742)

[si="6"][co="FF6600"]Em Méo ko nhớ con Tướng từng kể về nhơn duyên của cỏn mới Đạo sâu? Trong bài gì mà có 1 linh mục chuyên làm bún rùi thi thoảng dúi cho cỏn chén 1 mình ấy cỏn đã kể là hình ảnh linh mục đó làm cỏn ấn tượng dớt nước mũi nước dãi rồi cứ thế đi theo tiếng gọi của...thôi hêhê.

Nhân câu hỏi của em Méo tôi cũng rất muốn biết "chúng ta sinh ra để mần chi?" Trung Tướng hứa mấy lần rồi mà chưa nói làm tôi chờ đợi bức bối rất.[/co][/si]


 Dương Thường Trực (743)

Chúc Phúc

Anh đọc rồi cô, thêm cả cồng, of course..! Nhưng con Zì lồn chỉ thấy kể chiện ma là tài.! Anh mặc định sợ ma vãi dắm..! khà khà..!


 Meomeo (744)

Thành Phúc, thành US, Meo đang đọc lại link của Phúc đưa

 Dương Thường Trực (745)

Địt con mẹ, con nầu lại hỏi "chúng ta sinh ra để mần chi" đới..!? ĐỊt mẹ, chúng ta sinh ra là để mần 1 công việc mà 1 đấng nầu đó đã định trước, đéo thể tránh. Sure luôn.! Hai bọn già hói nói là nghề rồi nhưng còn có nghiệp đấy.! Địt mẹ...

 CHÚC PHÚC (746)

@Lài: Chào mừng anh trở lại.

Mà đã mất công trở lại thì ở lại chơi lâu lâu nhé, đừng thò thụt tí xíu rồi lại mất tích nha - dù là vì bất kỳ lý do gì.

Ai không biết, chứ với P. thì quán này vắng anh cũng hơi thiếu thiếu đấy. P. cứ nói thế - dù chẳng phải quán của P, hehe
.


 Dương Thường Trực (747)

Con tế điên đúng là hãm lìn, địt mẹ...một ông người mà cái đéo gì cũng biết thì bọn chiên gia tư vấn bốc cunt ăn a?

Anh đã mua mái rồi, thành cô Tế..! Sắp tới anh định mua cái lap, cô Tế thấy bọn Macbook thế nầu?


 Fly Dragon (748)

@Lài: Chào mừng anh trở lại.

Mà đã mất công trở lại thì ở lại chơi lâu lâu nhé, đừng thò thụt tí xíu rồi lại mất tích nha - dù là vì bất kỳ lý do gì.

Ai không biết, chứ với P. thì quán này vắng anh cũng hơi thiếu thiếu đấy. P. cứ nói thế - dù chẳng phải quán của P, hehe@ Phúc Yêu
---------
Thành em nhiều vì vẫn quan tâm đến anh, thật ra là anh bận. Mấy hôm nay anh dưỡng thương nên mới hóng hớt được nhiều như này.
Khi nào anh mời em ăn phở Nam Định ở NCT nha, dạo này nó lắp máy lạnh ăn uống cũng đỡ cực em nhể. Hệ Hệ
.


 Dương Thường Trực (749)

Con Lài bận mà cỏn vẫn hoạt động mom lên tằng tằng.! khà khà..!

 US Dollar Billionaire Sailing (750)

[si="6"][co="FF6600"]Con Trực aka Get Trọc Phú nói như khẹc. Thế tôi cần đéo gì phải chầu hẫu hóng ở quán nài suốt bâu năm giời? Con Tướng úp úp mở mở mãi cao siêu thần bí làm tôi phát điên. Thế mới tài. Tôi đéo hiểu nầu anh lại nên Trọc Phú hehe.[/co][/si]

 Fly Dragon (751)

Con Lài bận mà cỏn vẫn hoạt động mom lên tằng tằng.! khà khà..!@ Get
----------
Mom là cái đéo gì vại? Hệ Hệ


 Dương Thường Trực (752)

Mom là mồm đó cô Lài, thằng nầu mất dạy dịch là mõm, địt mẹ, anh dứt khoát đéo mất dạy, thế mới tài.! khà khà

 Meomeo (753)

Zì iu, em vừa đọc lại cồng của bài "Be Christian" nên hiểu phần nào vì sao Zì đến với Chúa. Thôi thì Zì trả lời cho những câu hỏi còn lại trong cồng 732 của em vậy

"Địt con mẹ, con nầu lại hỏi "chúng ta sinh ra để mần chi" đới..!? ĐỊt mẹ, chúng ta sinh ra là để mần 1 công việc mà 1 đấng nầu đó đã định trước, đéo thể tránh. Sure luôn.! Hai bọn già hói nói là nghề rồi nhưng còn có nghiệp đấy.! Địt mẹ... "@Gét
Trước khi chửi câu này, Gét cho em hỏi Gét đang "sống" hay "tồn tại"? Mà em cũng đéo chắc Gét có hiểu sự khác nhau của nó ko nữa


 Dương Thường Trực (754)

Em Meo yêu,

Anh tất nhiên đang sống rồi, anh dứt khoát yêu cuộc sống và tôn trọng từng phút có mặt trên cuộc đời nài để trải nghiệm và tận hưởng.! Cuộc đời thật đẹp và quá đáng để sống.!

Anh thấy nhiều bỏn thật hãm lìn, khi cứ ngoác cái mồm ra kêu ông ổng, "em đéo phải đang sống, em đang tồn tại, em đéo bằng lòng...bla bla".! Bỏn đéo phải đang sống mà bỏn cũng đéo đi tìm được cuộc sống đích thực của bỏn, thật là vãi hàng.! Đéo ai giúp được bỏn trong cái việc nài hết..nếu bỏn ko tự giúp bỏn cải thiện chính cách nhìn nhận hay cách cảm nhận cuộc sống, thì bỏn mãi là lũ bất mãn vs cuộc đời.!


 CHÚC PHÚC (755)

Tks Lài vụ Phở NCT.

Mà P.ăn nhiều lắm đấy, vài tô mỗi lần cơ đấy, phải thế nó mới xứng với thân hình phì nhiêu của em.

Nên Lài về dằn túi trước đi nha, hehe


 Dương Thường Trực (756)

Đống cunt (cunt thế nầu hỏi định nghĩa của cô lele) mặc định khắm, thằng khôn là thằng đi qua mà không dừng lại để ngửi, nó phải biết cách tìm đến những mùi hương khác, dù đống cunt ý vẫn tồn tại..! Còn thằng ngu là thằng mà cứ đứng tại chỗ và hít cho bằng được đống cunt ý, rồi kêu rên rằng "địt mẹ, cunt khắm mình anh phải ngửi, cuộc sống buộc anh phải ngửi, hoàn cảnh đẩy anh phải ngửi..bla bla", nhẽ bỏn muốn người khác dẹp hết cunt trên đường bỏn đi..! Dẹp được cái khí lồn..!

 Meomeo (757)

@Gét: đúng là em thấy Gét rất iu đời, iu Đảng, iu nhân dân, iu Bác Hồ, lúc nào cũng hớn hở tưởng vớ bở.
Giờ Gét trả lời rõng rạc như khai mạc Đại Hội Đảng cho em nghe "Gét là ai? Gét từ đâu tới? Gét sẽ đi về đâu? Và Gét ở đây làm cái đéo giề?", em sẽ iu anh lun và mãi


 Fly Dragon (758)

Meo yêu gọi anh lên rồi mà em nỡ lạnh lùng đến thế sao? Chả hỏi anh câu nào. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_6qNxPyu8d8]


 Meomeo (759)

@Chuồn Chuồn ớt của iem: đôi khi ko cần zờ mà bít to or bé, em chỉ cần anh ở đó, cảm nhận anh là ủn rùi. Mà hôm nay em còn mò được vào nhà anh trên FB nhớ

Mà anh "ăn phở" mới Phúc à?


 Dương Thường Trực (760)

Em Meo,

Em mong chờ những thông tin ý mần chi giữa những trang mạng ảo nài? Nhẽ theo khái niệm của em, yêu đời là phải bắc loa khai vs thiên hạ: "tôi là ai, tôi tỉn vện tôi trên giường hai dưới đất" a? Ở xứ Pháp tư bẩn, tự do, từng bị dân Việt coi là man di mọi rợ, nó bắt phải làm trò đó ko em..!? Nhẽ không phỏng em? Việt Nam anh mần răng đã tiến hóa hơn Pháp ở lĩnh vực ý..!


 Chuin (761)

Tôi trồilên rồi đai anh Get. Địtmẹ, tôi đoán saukhi được em Meo hỏi thì đai sẽ là lầnđàotiên anh Get hỏi cho chínhmình những caohỏi đó, anhái sẽ bấtgiác nhậnra từ trướcgiờ mình chỉ tồntại vì thúvui chèchén tỉnvện, tronglúc hoangmang ảnh sẽ chốngđỡ bằng caonói anh ở đây để phụcvụ em Meo và các em vàngson.

 Dương Thường Trực (762)

Cô Chuin,

Anh đéo giúp cho chính cuộc đời anh, thì chẳng có cớ gì em Meo làm được việc ý..! Em Meo lại không có chi ảnh hưởng gì như ông Cụ ảnh hưởng lên dân Việt...thì em Meo mần răng có thể làm cách mạng...trong lòng anh.!

Hãi thực tế lên các cô, xã hội có trách nhiệm duy nhất là vả vào mặt cho các cô chết hẳn, hoặc đứng dậy được thì vả lại xã hội..! Nó chỉ mần các cô thức tỉnh..nhưng cái giá phải trả là "máu". Đéo có ai từ thiện vs các cô cả, nếu chính các cô đéo ý thức được mình sống để mần gì.!


 Fly Dragon (763)

Mà anh "ăn phở" mới Phúc à?@ Meo Yêu
Phúc là người Thành Nam gốc của anh cũng. Do vậy khi anh nói mời Phúc ăn Phở ở quán Phở Nam Định đường NCT với hàm ý là nhắc nhau nhớ quê mà thôi em ạ. Đừng hiểu nhầm nha em. Hệ Hệ
Trong cái nick này của em nếu em mò vào fần giới thiệu thì em có thể đên cả các tài khoản của anh ở yahoo blog, Youtube, FB, Blogger...Hệ Hệ


 Meomeo (764)

"Anh đéo giúp cho chính cuộc đời anh, thì chẳng có cớ gì em Meo làm được việc ý..! Em Meo lại không có chi ảnh hưởng gì như ông Cụ ảnh hưởng lên dân Việt...thì em Meo mần răng có thể làm cách mạng...trong lòng anh.!" @Gét

Em chỉ có thể nói Pó tay, thui em giề, hết giờ làm việc rùi


 Meomeo (765)

@Chuồn: em thấy anh rủ Phúc "ăn phở" thì chơi chữ tí thôi, giờ thì bít anh Phòng, Phúc Định, cả hai đều là láng giềng của em.
Em giề đơi, tí lên bus lại hóng quán tiếp, nhưng ko cồng được. G9 chi bộ!


 Dương Thường Trực (766)

Em Meo yêu sâu lại phũ vs anh vầy? Anh đã mần chi khiến em phật ý a? Sori and bonne nuit em. Tặng em cái bài hát tin tin này để chuộc nỗi:

Sorry that I loved you - Anthony Neely

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vvkXstcHcro&feature=related]



 An Hoang Trung Tuong (767)

@em Méo Yêu của Zì

Zì Gửa-tội theo Đạo của Đấng Cứuthế không fải vì azua (bạnbè, đồngnghiệp, chiếnhĩu..), không fải vì cảmđộng (một câu-chiện, một sựkiện..), không fải vì kínhfục (một tấm-gương, một nhâncách..), cũng không fải vì xấu-hổ (vì mình vôđạo) hoặc mất lòng-tin (vào zững thứ người-ta zậy mình tin), zù zững cái đó đều có ít-nhiều tácđộng lên hànhvi côngchính của Zì.

Mà Zì theo Đạo vì được Thiênchúa lựa-chọn. Jống hệt như thánh Faolô Tôngđồ (St Paul) vậy. Đang trên đường tìm người Côngjáo để jiết, thánh Faolô bỗng-zưng thấy ánh-sáng của Chúa Thánhthần zọi lên vai Ngài, và Ngài nghĩ Ngài đã nhận được Mặckhải từ Thiênchúa, gòi Ngài quai-ngược 180o, đi gao-jảng Tin-mừng của Jesus.

Zì hoặc St Paul không fải là trườnghợp cábiệt. Gất nhiều người ever đã nhiền thấy và tin theo Thiênchúa theo cách của chúng Zì. Nói như bọn Lừa, đó nhẽ là một căn-zuyên.


 An Hoang Trung Tuong (768)

Con Chuối Nan nghingờ Đức Côngchính của Zì. Tội nài là không-thể thathứ. Zì tống-cổ con nài vĩnhviễn khỏi Quán, cấm quai lại bằng bấtcứ ních nầu.

Con Lài Bẹn can-tội azua con Chuối, zưng con nài chỉ đầnđộn chứ không cốtình, nên Zì chỉ khóa mõm 2 ngài để về nghiênkíu lại bài Cảmjác Côngchính địt con mẹ đồ mồm bẹn đớp cứt lợn.


 Chuin (769)

Hehe, đọc những dòng tâmhuyết của anh Get tintin tôi thái rất chi là cảm động. Địtmẹ ai nói anh Get trọcphú thì oan cho anh quá, tôi thái hìnhảnh của anh thật phongtrần, đĩnhđạc. Hehe,tôi là một người trẻ aka tintin, trảinghiếmsống không nhiều như các bựa ở đai và tôi cảmtình với người vừa giào vừa có tâm rất. Thành anh Get rất. Địtmẹ anh phát, thế mới tài hehe.

 voòng ngẩu pín (770)

[im]http://vanhocnghethuat.files.wordpress.com/2012/04/giay_ra_trai.jpg[/im]

thàng cha nài tội lạ nhể :
Can tội : thiếu tá

Địt mẹ thế mà tôi đéo ngạc nhiên tý gì thế mới tài . thua trận có tội là phải rồi, các anh tử thủ thì Bắc kì chắc đéo đã ăn đc các anh !!!


 Pantalon IV (771)

Con Nietzsche Lừa có nghe câu của Nietzsche Đức Lợn Xịn phát biểu "Is man merely a mistake of God's? Or God merely a mistake of man's?" chưa ? Còn cái câu " God is dead" trong tác phẩm xyz nào đó của Nietzche là một trong các câu gây ra hiểu lầm nhiều nhất về Nietzsche. Dùng Google gõ cụm từ " the most misunderstood phrase of Nietzsche" là biết ngay.Nietzche củng như HITLE chưa bao giờ tuyên bố mình là người rời bỏ niềm tin tôn giáo.

 Cathnga (772)

Có gì mâu thuẫn đâu. Ngai tại thời điểm này PLC của em là kẻ yếu, em giở chỉ mong vào sự lương thiện của chính quyền Tung Của phỏng. Khi Phát triển khai thì chính quyền Tung Của thành con yếu, PLC của em thành con mạnh. PLC của em liệu sẽ có từ bi với con yếu? @ Nhát Thúi

Khà khà, nói chiện nài sâu quá.
Ti nhiên, Nga sẽ gắng tìm cách giảng cho Nhát hỉu, Nga bắt đầu nghi ngờ về tín ngưỡng của Nhát gòi.
Có bao giờ Nhát lại so sánh sức mạnh của 1 người bình thường với sức mạnh của người tu hành không???
Có bao giờ Nhát so sánh sức mạnh của Satan với Đức Jesus không???
Có bao giờ Nhát so sánh sức mạnh của 1 chính quyền với sức mạnh của 1 vị Phật không???
Thực ra là những việc mà 1 con người bình thường không được phép nghĩ tới. Nản quá đi!!!


 Cathnga (773)

@Nietzsche Lừa : Nga đọc cồng của anh gòi, cơ mà tất tật cũng đúng dư anh nói, Nga cũng thấy dư vại. Có gì để chưởi ở đơi???
Còn ai làm điều gì sai quấy đã có luật Nhân Quả điều chỉnh, không tới con người trần mắt thịt chúng ta phán xét.


 Hồng Vàng (774)

Gởi những ai đang mong mỏi tiềm kiếm một niềm tin để tâm hồn được nhẹ nhõm, yên bình:

Việc tìm hiểu cặn kẽ về tôn giáo là điều tốt, nhưng đó có thể coi như kiến thức và cần thiết khi mình đã xác định sẽ nên con Chúa, hay Phật tử...

Còn niềm tin, thì những ai có mong muốn tìm hiểu và thiện tâm, thì đã có ít nhiều rồi. Điều có thể làm ngay là hãy bắt đầu cầu nguyện mỗi ngày và nuôi dưỡng niềm tin thành hình và lớn lên.

Rốt sẽ bắt đầu biên về trải nghiệm tập cầu nguyện của mình hơn một năm qua, theo sự hướng dẫn của một người. Rốt bận nên không thể biên hết trong 1 ngày, mà sẽ tranh thủ biên khi rảnh. Nếu ai quan tâm thì theo dõi cùng Rốt nhé.

Nice day!


 Cathnga (775)

Nhân câu hỏi của em Méo tôi cũng rất muốn biết "chúng ta sinh ra để mần chi?" Trung Tướng hứa mấy lần rồi mà chưa nói làm tôi chờ đợi bức bối rất.@cô Thuyền nhưn
Tất cả chúng ta sinh ra là để đợi Tận Thế và hứa hẹn thề thốt với nhao là "Tao sẽ là người chiến thắng" he he he
Giờ thì hầu hết quên mẹ gòi, lại còn cười cợt vào mẹt cái thằng vưỡn còn nhớ mục tiêu chính của hắn là phải vượt qua TẬN THẾ.


 Thương Binh (776)

Con Zì nhắc đến con Bôn Đù Má(Paul Doumer) làm tôi nhớ 1 dụ án.
Con Bôn này đổ nhiều xèng của Mẹ Pháp vào hệ thống trường thuộc địa, để đào tạo bọn tay sai cho bỏn. Mấy ông cha Trường Dòng nhà con Zì la như má chết. Bỏn trách Chánh quyền sao không đổ tiền cho Bỏn mở rộng mạng lưới mà lại đi xây trường thế tục truyền bá những tư tưởng Khai Sáng nguy hiểm như vậy. Trường Dòng dạy Giáo Lý cho dân trung thành với Bỏn vẫn tốt hơn chứ !
Theo lý luận của ta hiện nai, thì con Bôn mở thêm trường "chỉ để đào tạo tay sai cho mục đích bóc lột thuộc địa".
Bôn đúng là 1 con vô thần giao thông công chính.


 Tyler Durden (777)

Blessed Assurance by Alan Jackson
[youtube=Z9XZ_HSquUQ]


 Lý Toét (778)

Hôm qua em Miu đặt vấn đề:
Sự cố dừng nấu dầu ở Dung Quất có ảnh hưởng gì tới giá xăng dầu tại Lừa

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHj4x_Mnv2BLK06QLq0ZXcBd0MynHeCGV7v3zJOxFTLOqmhnMUQryAmt8ZgKucLoKxheYxFAtLj6B6sxn6jK5-lWMPccJiRKuX3jBhED0RK_giTg77veWdNlZHsExpslEP7pKXXJMkehet/s1600/7_50523.JPG]

Xin trả lời là: Không. Vì giá xăng dầu Dung Quất căn cứ theo giá xăng dầu nhập khẩu chứ không phải ngược lại. Kinh tế xăng dầu Dung Quất không khác kinh tế ô tô Lừa: Lợi nhuận không từ hợp lý hóa quá trình sản xuất mà từ Bước nhảy thuế quan - giá xe nhập đắt gấp 3 lần giá gốc.

Giá xăng dầu ở Lừa được tính bằng công thức:
Giá bán lẻ = Giá gốc + Thuế Nhập khẩu + Thuế TTDB + Thuế VAT + Phí Phi lưu thông + Phí lưu thông + Lợi nhuận. Trong đó:

- Thuế Nhập = Giá gốc * 12%
- Thuế TTDB = (Giá gốc * 12%) * 10%
- Thuế VAT = ((Giá gốc * 12%) * 10%) * 10%
- Phí phi Lưu thông bao gồm Bình ổn 1000 đ (?), Phí cầu đường 500 đ (?), phí môi trường 1000 đ (?)
- Phí Lưu thông: chi phí định mức cho hạ tầng để đưa xăng từ cảng tới vòi đổ xăng 700 đ (?)
- Lợi nhuận định mức 300 đ(?)

Em Miu là dân kế toán đọc những con số trên hẳn thấy thú vị, nhất là Lợi nhuận định mức chỉ 300 đ.

Và những cái không thể hiện con số còn thú vị hơn: Giá gốc hay Giá cơ sở. Tính bằng giá FOB và thời điểm tính giá.


 MADONNALILY - MADONNALILY (779)

Xin phép Zì và mọi người bam điểm báo buổi sáng một chút nhé!

Nhờ Zì và mọi người - ai biết giải thích giùm vụ này rõ hơn một chút. Thú thực là Ly đọc lá cải - và đọc xong thì vẫn chưa rõ. Nên tha về đây.

Tại sao nước Mẹ cấm người Việt Nam,Anh, Na Uy, Hàn Quốc, Áo, Philippines vào Tây Tạng???
Tks Zì and All!

Link đây

Người Việt Nam bị cấm vào Tây Tạng

Tại sao Tây Tạng ?


 Lý Toét (780)

Xăng dầu ở Lừa, thuế lại không phải là tất cả trong việc móc túi Lừa, thế mới tài

Không ở đâu mà câu "Thủ kho to hơn Thủ trưởng" đúng hơn lãnh vực xăng dầu.

Giá xăng ổn định thì Đầu mối sẽ giảm hoa hồng, ngược lại giá lên giá xuống thì Đầu mối lại rộng rãi chiết khấu cho đại lý.

Có những đợt tăng giá, đầu mối cố ý "rò rỉ" cho đại lý để "găm hàng" đây là chiêu hướng sự phẫn nộ của công chúng vào đại lý cò con. Gọi cò con là so với đầu mối chứ theo tính toán của em Hấp thì nó là bạc tỷ.

Các cô làm kế toán thì biết mỗi khi thay đổi giá, chỉ cần "điều chỉnh thời điểm" số liệu tồn kho là ăn đủ.

Khi nào rảnh tớ sẽ phân tích số liệu Kinh tế xăng dầu Lừa để cho thấy ngành xăng dầu là cái đinh (không rỉ) của nền kinh tế Lừa. Đến khi xe đò không chạy vì không có khách đi, khi ấy Xăng dầu cũng là cái đinh đóng lên chiếc Hòm kinh tế Lừa.


 XâyxậpZì (781)

Tù: Còng vs Cùm.

Còng số 8, còng tay phiá trước, còng sau lưng, còng tay với chân, chuyện nhỏ. Những loại còng này bọn cậu chịu được thoải mái ngày này tháng kia, hehe không nổ !

Còng tới bến, phải là "Kiếm sỹ", hehe nghe tên có Bựa nào hình dung ra chưa? chưa thì nghe cậu tả.

Tay phải vòng phiá trên đầu xuống lưng theo thế gãi lưng, tay trái vòng từ dưới lưng quần lên giữa lưng cũng theo thế gãi lưng, hai tay sẽ được hehe còng lại ở thế gãi lưng đó. Tưởng tượng chút, giữ hai tay ở thế gãi lưng như vậy chừng 15 phút thử? Tay có bị tê không? bỏ tay xuống, cầm thử cái chén ăn cơm đưa lên miệng hehe coi được hông?

Rồi, giờ làm thiệt, còng tay thế "Rút kiếm" aka "Kiếm sỹ" aka " Hiệp sỹ mù nghe gió kiếm".....( những tên này là do bọn cậu đặt ra cho vui thôi ý )một ngày, hai ngày hay có khi ba ngày. Hehe sau khi tháo còng thì tay sẽ ra sao, hehe bạn tù đút cơm tình tứ hơn Uyên- ương mớm mồi nhiều lắm.

Bản thân cậu chưa bị còng kiểu này, chỉ là có vài bận đút cơm cho bọn bỏn, hehe cũng âu yếm phết.

Hehe, lạc đề chút. Các Bựa hay mắng nhau " Móc đít/ Móc cứt" có ai đã thực sự làm chưa? Hehe yêu em chết bỏ, có Bựa nào đã móc đít người yêu chưa? móc từng cục ra ý? câu hỏi nghiêm túc đấy !

Trong tù, hehe bọn cậu móc đít cho nhau đấy, móc từng cục hehe ra đấy. Điều kiện sinh hoạt, thực phẩm và những thứ con mẹ gỉ gì trong đó, làm bọn cậu bị bón, không đi cầu được, hehe cả tuần lễ mà không ra chút gì thì lớn chuyện, Xuyêntâmliên không giải quyết được thì bọn cậu phải tự lo, hehe hồi đó chưa có thành ngữ "có nhà nước lo"... như giờ.

Hehe, trong trỏng thì có gì ngoài hai bàn tay, thế là bọn cậu thay nhau.....móc đít hehe cho nhau. Yêu phết nhỉ, tình yêu của Bựa nào hơn bọn cậu với nhau nói nghe thử?

Dài rồi...


 Cathnga (782)

Oài, sáng nai nhiều đề tài hai ho nhở??? Nga hóng các cô.
À, mà cậu Xập xì, thế tai đó thì học viên PLC ở Tào được xài suốt .... ngay tại thời điểm nài.


 Cathnga (783)

@anh Xập Zì ui: Có cái nào trong dững cách thức đây mà anh đã trải qua hông??? Anh cho thêm trải nghiệm nhế:
Tra tấn 1
Tra tấn 2


 XâyxậpZì (784)

Móc đít nhau một thời gian dài, cuối cùng cũng nhờ ơn cách mạng (hehe, cậu có viết đây nhá, đừng bẩu là cậu không nhớ ơn cách mạng) bọn cậu được cung cấp một ống nhựa dẻo đủ dài để hehe thọc vào đít nhau....

Và một cái bình đựng được cỡ hai lít nước, có cái vòi nối với ống nhựa dùng để dẫn nước vào ruột già, mục đích là làm cho phân mềm ra để dễ dàng đi hehe cầu.

Đến giờ cậu vẫn cười hô hố một mình mỗi khi nghĩ đến những chuyện này, những là quý ông đứng đắn, nhà văn nhà báo, dân biểu nghị sỹ, hehe thôi thì đủ cả Linh mục lẫn Đại đức, thượng vàng hạ cám, cùng nhau chịu chung một cảnh, hehe giải thích thế nào về số mạng, chả nhẽ bấy nhiêu người từ tuyệt đỉnh quyền lực đến anh bán hủ tíu xe đẩy lại có chung vận số và tụ lại một điểm, hehe móc đít cho nhau?

Số mạng trớ trêu nhỉ? Hình như lạc đề mẹ!


 XâyxậpZì (785)

@Nga, mấy kiểu ăn chơi cuả Nga đưa link thì cậu may mắn chưa hehe thử, chỉ có điều món "cùm" cậu sẽ tả sau này có thể có những điểm tương đồng với vài món ăn chơi trong đó, hehe còn nhiều trò vui mà !

Mà sao cậu viết hay bị lạc đề, nhẽ chỉ nhà văn mới trình bày mạch lạc được ? chịu vậy các Bựa hehe, cậu chưa phải nhà văn.


 Nietzsche Lừa (786)

[si="6"]Tôi nại ngoi lên đai các Anh Chị ơi…

Anh Banh-ta-lông Đệ Tứ,

Theo tôi hiểu câu ngại ngữ mà Anh trích dẫn trên kia, với trình ngại ngữ siêu việt của tôi tất nhiên, chả phải thể hiện sự nghi ngờ đối với God hai sao. Mà đã đặt câu hỏi nghi ngờ dư thế trấng tỏ Đức tin bị lung lai mẹ gùi, tiên nhân Anh. Để cho rõ ràng, Anh có thể cung cấp thêm thông tin về ngữ cảnh hoặc tình huống cụ thể của câu phát bẩu nài không, địt mẹ.

Còn câu “Thượng đế đã tèo” theo tôi hiểu gõ gàng là thông điệp của Bạn tôi quan niêm về tôn giáo của Bạn bản, điều nài được kiểm chứng qua nhiều bài biên khác của Bạn bản nữa, đéo phải chỉ ở cuốn loằng ngoằng kia. Vì vậy, nhầm nhầm cái đéo, theo tôi.

Việc Anh cho gằng 2 Bạn tôi chưa bao jờ từ bỏ Đức tin tôn giáo, Anh có bằng trứng hoặc lập luận gì không, nói khơi khơi vại tôi đéo tin, tiên nhân Anh…khàkhà. Cụ thể bạn 1st của tôi, Anh có bằng trứng gì về việc bạn bản theo tong giáo nào và không từ bỏ cho đến cuối đời không, để làm sáng tỏ nghi án nài.
[/si]



 Nietzsche Lừa (787)

[si="6"]Ah Anh Zì,

Dững trải nghiệm của Anh thật là thống khoái, không hiểu Tôi mà gơi vào hoàn cảnh dư thế thì có được vững vàng dư Anh không hai là cũng hô mẹ muôn năm gùi làm thân trao ngựa rắm mắt sống nốt quãng đời tàn nhục.

Nhẽ Anh là người có Đức tin hoặc Hy vọng hoặc Bản năng đủ lớn để vượt qua dững thời khắc dư thế, phải không thưa Anh ?[/si]



 An Hoang Trung Tuong (788)

Con mụ Toét Hói nói đúng gòi đó bọn văncông chókìu ạ.

"Găm Xăng Zầu" không bán trước thờiđiểm tăng-já là chiện lìutìu của ít cửa-hàng tưnhân kiếm ba xu lẻtẻ. Chứ hehe các côngty cộmcán (độcquyền của BCT nha) cần đéo jì.

Chiêu muôn-thuở của chúng chỉ đơnjản là, bán sạch xăng-zầu trước thờiđiểm tăng-já (hehe zo BCT ấnđịnh, thế mới tài).

Các cô nghĩ chúng điên, có fỏng?

Điên điên cái buồi. Chúng "bán" trên jấy thôi. Nghĩa là chúng xuất-kho sạchsẽ hoàntoàn trong Sổ Kếtoán hehe, chứ xăng ở đâu thì vưỡn nằm nguyên đó bán bán cái buồi.

Mỗi năm Lừa đốt chừng 15 tỷ Tơn xăng-zầu. Tại một thờiđiểm tăng-já bìnhthường, lượng xăng-zầu trong kho (của BCT zĩnhiên) ướctính vầu quãng 1.2 tỷ Tơn. Có fát BCT cho já xăng-zầu nhải mẹ một fát 7%, nghĩa là hehe các đệtử của lãnhtụ đớp mẹ một khoản 85 trẹo Tơn.

Khoản kếchxù 85 trẹo Tơn đó đươngnhiên đéo fải chỉ có vài thằng chópbu ở các côngty hưởng, mà fải chiabôi nhiều. Zưng hehe nhấtkhoát trong 85 trẹo đấy đéo có một xu nầu vầu ngânsách quốcja, aka quyềnlợi của nhânzân thối mồm các cô.

Đấy là tăng-já, thế jảm-já thì sao? Hehe thì cũng y như vậy, thế mới tài, chỉ có điều quytrình xuất-bán sẽ ziễn-ga ngược-lại: thực-xuất trước, sau đó sẽ xuất trên sổ-sách sau thờiđiểm jảm-já.

Vì nhẽ đấy, tăng hay jảm já với BCT đéo quantrọng, mà hehe quantrọng là fải tăng/jảm với biênđộ cao, và nhiều lần, và thườngxuyên. Bọn xăng-zầu mần gất khéo trong vụ nài, Zì khen, vì bâu-nhiêu tộilỗi bị Lá Cải đổ mẹ hết cho mấy cây-xăng bầnnông, và hehe, đổ cho bọn tưbản đếquốc để já nhảimúa hỗnđộn.

Kinhtế fi-thịtrường, thật là hehe hạnhfúc vôbiên. Zân xăng-zầu không jầu mới lạ. Điều nài khiến bọn điệnlực gất gato, vì hehe điện thì đéo thể xuất-bán khống như xăng được.


 An Hoang Trung Tuong (789)

Con Niết câm cái mồm cãi leolẻo đi. Lại bắt-chước em Cam gúc mỗi cái tít bài gòi đưa vầu thamluận fỏng?

Zì khâu mẹ mõm con nài 2 ngài cho về gúc lại đọc lại kỹ gòi lên fátbiểu lại.

Đây là thói-quen nạp thôngtin gất xấu của Lừa văncông, không trừngfạt không được. Đọc tàiliệu kiểu đéo jì mà đọc mỗi đầu-đề gòi fán như biết tuốt địt con mẹ.


 Khoai (790)

[si="6"][co="blue"]Zưng hehe nhấtkhoát trong 85 trẹo đấy đéo có một xu nầu vầu ngânsách quốcja[/co][/si]

[si="6"]Cô Hai nói gõ chútxíu nữa được hôn?[/si]


 An Hoang Trung Tuong (791)

Địt mẹ Zì trích cho con Niết cả đoạn biên zài trong đó có câu "God is dead" để chưởi địt con mẹ con nài fát nữa và tăng hạn khóa mõm thành 1 tuần vì tội đã ngu lại còn cãi bướng.

Friedrich Nietzsche note:

"[co="red"]God is dead. God remains dead. And we have killed him. How shall we comfort ourselves, the murderers of all murderers? What was holiest and mightiest of all that the world has yet owned has bled to death under our knives: who will wipe this blood off us?[/co]".

Thằng Gúc zịch:

Thượngđế đã tèo. Tèo mãi. Và chính chúng-ta đã jết Ngài. Chúng-ta, sátthủ của mọi sátthủ, sámhối sao đây? Zững jì thiêngliêng nhất và mạnhmẽ nhất thếjan từng có, đã đổ-máo chết tốt zưới lưỡi-zao của chúng-ta: ai sẽ lau máome nài khỏi chúng-ta?


 An Hoang Trung Tuong (792)

Khâu mẹ mõm con Khoai một tuần vì hỏi ngu.

 Nietzsche Lừa (793)

[si="6"]Vửa tính bàn tiếp thì Dỉ vỉ đải mồm lồn đã khâu mẹ mõm gùi...

Thôi tôi xiên phép về úp mặt vầu tường sám hối 2 ngài theo ân sủng của Nguời đai.

Chầu các Anh các Chị ở lại chăm ngoan, tôi sẽ jở lại sao 2 ngài nữa

Cơ mà trước khi bế quan luyện công Người có thể chỉ điểm thêm cho tôi nên tập trung vào nghiên kíu chỗ nào tôi còn khiếm khuyết hai không vại, địt mẹ Người.[/si]



 Nguyen Sang (794)

Hiểu đơn giản thì bán ảo trên giấy tờ giá chưa tăng là 100 đồng. Bán thật sau khi tăng giá là 107 đồng. 7 đồng này thuộc về ai hả cô Khoai? Tất nhiên nó thuộc về Không ai sất.

 Choco Rain (795)

Con Khoai hỏi câu cẩu kể ga cũng ngu thật hehe. Dưng mờ Zì khâu mõm cỏn 1 tuần là quá đáng. Chửi cỏn rùi thì khâu 1 ngài là hợp lý gòy.

 Nguyen Sang (796)

Tôi chưa đọc cuốn anh Net Lừa giới thiệu. Qua đoạn trích ngắn TT đưa thì tôi cho rằng anh đã hiểu sai cơ bản tinh thần của cuốn sách này rồi.

 Khoai (797)

[si="6"]Cô Sang,

Anh không hỏi đơnjản như cô nghĩ đâu.

Cô Hai cổ đương khen anh đó.[/si]



 An Hoang Trung Tuong (798)

Trong loạt bài Kinhtế Zầu, Zì đã nói gõ, xăng-zầu là máo của any nền kinhtế, là gườngcột của any quốcja. Nước đéo nầu thì cũng bám vầu xăng-zầu để điềutiết kinhtế và thu các khoản ngânsách khổnglồ, cũng jống như thuế thunhập cánhân và thuế bấtđộngsản vậy.

Vì tínhchất quantrọng của xăng-zầu tới nền kinhtế, mà buộc já xăng-zầu fải tuân theo quyluật cung-cầu của một thịtrường sạchsẽ chuẩntắc. Chánhfủ chỉ cần thu đủ thuế, còn jácả fải để thịtrường quyếtđịnh.

Cái nài cũng jống như lương của người laođộng (chịu thuế thunhập) và já nhà-đất (chịu thuế bấtđộngsản) vậy. Liệu một xãhội mà quầnchúng ăn-lương fixed kiểu baocấp, nhàcửa được cấp-fát theo tiêuchuẩn kiểu cộngsản có-thể tồntại được? Hỏi đã là jả-nhời.

Zưng hehe Lừa các cô địt mẹ cươngquyết đéo chiệu jống ai cả. Lãnhtụ Lừa jữ-gịt xăng-zầu cho ziêng mình, zù đã thả-nổi mẹ lươnglậu và nhàcửa đấtcát từ lâu.

Tại-sao thế? Tại xăng-zầu có-thể túm được đầu-mối, còn lươnglậu và đấtcát thì không.

Xăng-zầu không jống lúagạo hoặc cámú, có-thể jeo-trồng hoặc chăn-nuôi hehe bởi anybody kiểu tiểunông tựtúc, mà xăng-zầu buộc fải nhậpkhẩu. Zù BCT đã có 1 Zung Quất hoặc nhiều Zung Quất, thì hehe vưỡn cứ fải đủ 15 tỷ Tơn mỗi năm nhậpkhẩu xăng-zầu.

Đó là một biển xèng khổnglồ, để các lãnhtụ muốn thò tai móc bâu-nhiêu tùy-thích, và đươngnhiên đéo muốn nhường anybody.

Các lãnhtụ jảithích, gằng xăng-zầu ảnhhưởng đến anninh quốcja, và jácả xăng-zầu cần được kiểmsoát under BCT hehe, và các cô, lũ văncông zòibọ, đã tin.

Đúng các cô là lũ zòibọ. Bọn Miên bọn Thái không có anninh quốcja à địt con mẹ? Zì đéo trách các lãnhtụ, vì đó là hehe mánh của bỏn, nguồn-sống của bỏn, sức-mạnh của bỏn, mà Zì chưởi các cô đó, lũ đầu bò.


 Miumiu (799)

Hehe em bốt nhầm, lại.


Ui Khoai iu, cứ thò cổ ra là bị Zì khoá mõm là răng là răng hehe

Thành Zì mới bác Lý giải ngố, em Fugacar rồi ạ.

Miu đọc lại Giảm phát thấy Zì nói dư này:
“Bọn Petrolimex hoàntoàn không muốn giảm giá xăng cho các cô. Ai bắt chúng đâu? Nhưng không giảm, chúng định bán xăng cho chó hay cho ngựa?”

Vại mà bây h chúng lại tăng mới đau chứ? Là sao Zì yêu?

Vứn đề Miu thắc mắc là một loạt giá rổ tăng phằng phằng từ đầu tháng 8 – giờ, nhất là giá xăng dầu tăng, mục đích chính có phải để cố kéo CPI lên không í?


 Choco Rain (800)

Ui địt mẹ Zì mắc bệnh en-zai-mờ gòy, surely. Zì hứa biên 1 loạt bài về kinh-tế (including kinh-tế zầu) mà đéo mẹ tuyền hứa nèo.

Tinh-hoa đã hứa gòy thì thực-hiện ngai và luôn đê.
PREVIOUS POST