Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) #6 :P2



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) #6

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-08-09 11:00:00

Duđãng bácsĩ Jàn (Tiếp) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chương một: Quán đèn phố dốc (Tiếp & Hết) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (Mời đọc các phần trước trong all Paiboxes) Tôi đợp tất hai suất Colochi. Đạikhái cũng ngọt, như sườn cừu, nhưng ngậy hơn, lại ròn lậtsật. Tuynhiên, cái (...)

1086 Comments (Page 2/6)

 Cathnga (201)

@típ a.Pín
Lạc thú là cái éo gì??? Là cái mà ông Người nghĩ là ông ổng thích và ông nuôi dưỡng nó cho nó lớn khôn từng ngài, và cuối cùng nó quai trở lại khống chế ông ổng.
Thôi chả thèm gõ nữa vì Pín sai mẹ nó gòi, biết cái éo gì. He he he ...


 Hồng Vàng (202)

Chủ nhật quán vắng quá nhỉ. Mọi người đi chơi hết gùi à? Rốt cũng đang bên biển. Mấy hôm nay ít mưa nên biển trong vắt và xanh ngắt.

Có thời gian rảnh nên đi xa các bựa ạ. Cuối tuần mà nghỉ được 2 ngày là Rốt rút luôn ra biển, trốn Gồng được ngày nào hay ngày ấy.


 Q (203)

@Cuôn Pín. Cuôn Pín léo biết rồi. Tào đã không nhập hàng Việt Nam mấy tháng nay. Bắt đầu từ việc không nhập than. Hiên nay TKV đang chết sặc gạch vì đào than lên đéo biết đổ đi đâu.
Bọn Tàu trả đũa Việt Nam không phải vì mấy vụ biểu tình nhố nhăng mà vì rất nhiều vấn đề khác, trong đó có vấn đề anh 3 Dê xóa xổ MOU hợp tác giữa Tào và Lừa về lĩnh vực Tào sẽ đầu tư khai thác khoáng sản ở Việt Nam. MOU này cho anh Lông Strong dám xé rào qui định cấp nhà nước ký với Tào. Và cũng chính vì thế anh Lông Strong giờ bị BTC nhấn mẹ xuống bùn.
Anh biết mấy việc viểng anh 3Dê chơi Tào anh hâm mộ mẹ rồi. Các cô cứ ngoạc mồm chửi chứ cho các cô đi họp độ 1-2 ngày liên tục, nửa đêm cũng dựng nhau dậy đi họp thì các cô sáng mắt ra ngay và luôn thôi. há há.


 An Hoang Trung Tuong (204)

Chết cười mới con Lừa Ông. Zám coi-thường Zì thế à?

Koabát já chỉ zưới 2 trẹo Cụ thôi con mặt buồi ạ. Tấtnhiên kèm thêm vài added values nài kia nữa.

Hoahồng cho any salesman sẽ từ 10% jở lên.


 Dương Thường Trực (205)

Địt mẹ thế cái mái của con Zì cảm ứng ngon hông để anh còn chơi chém hoa quả..!? Rồi ứng dụng thế nầu? Cảm ứng lại như lồn phò già thì địt con mẹ, chào thân ái và quyết thắng

 Lừa Ông (206)

[si="6"][co="blue"]

Đơi, 40 Tơn 1 em SinoBát 7" đơi , có ai phàn nàn là không làm được đâu mà giãy nảy lên thía, hề hề:

[im]http://i00.i.aliimg.com/photo/v17/334539736/mini_7_android_tablet.jpg[/im]

Mủ nói thì cái giề cũng hay lắm, dưng cứ phải để xem cụ tỷ thế lào mới kết luận được, khà khà.

[/si][/co]


 Hoa Mộc Lan (207)

Mỗi lần vào đây mềnh lại phải ké chuột thật nhanh để khỏi phải nhiền thấy cái chân người tai tái ấy .

 Hoa Mộc Lan (208)

Zì Yêu .......Tinh ơi....... hơ hơ ,em vào đây để kể cho Zì nghe 1 giấc mơ của em đêm qua Zì .

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dAtmrG3gxxE&feature=related]


 Hoa Mộc Lan (209)

Đêm qua sau khi vào blog của Zì xong ,trằn trọc em không sao ngủ nổi . Nhưng rồi cuối cùng em lại ngủ được thế mới tài .

Và rồi trong giấc mơ em gặp Zì ( ngoài đời chưa được gặp nhưng em lại gặp trong mơ thế mới tài )

Zì có 1 khuôn mặt hơi to to ,hơi tròn tròn .Trên môi là 1 nốt ruồi . Ban đầu em cứ tưởng đó là nốt ruồi duyên nhưng không phải . Hóa ra đó là một nút điều khiển .


 Hoa Mộc Lan (210)

.Em thấy Zì lấy tay ấn nốt ruồi .Lập tức 2 răng đằng trước nhô dài ra như 2 cái kéo sắc nhọn .Zì đi về phía tủ lạnh ,cặp 1 miếng thịt của một thằng bạn già vừa dùng răng nhô đằng trước ăn vừa khen thịt mềm .Tay kia thì search google để dậy dỗ mấy thằng đệ .
Em sợ quá ,ngất và đến 6h sáng hôm sau mới tỉnh .
Keke


 Nguyễn Tinh Tế (211)

Tôi đã về. Đẹp giai, ga lăng và chiều gái như thông lệ.

Anh Zì Lỗn choác choác gì về vụ chế tậu Ai Bát đấy? Liệu mà nổ cho kheo khéo kẻo tôi vả rớt dương vật đấy địt cụ anh nài he he.

Em Rốt Iu đang tắm biển àh? Gửi anh chút nắng và gió Vũng Tầu nha. Lâu lắm gùi anh chửa đi nên lòng bồi hồi mỗi khi vào đông.

Hiện đéo biết chưởi ai nữa thôi thì tôi sin fép địt cụ cả lò fát cho có trước có sau, al-rite?


 Nguyễn Tinh Tế (212)

Tặng em Rốt Iu và các gái của anh quà của biển nè he he.

[im]http://img845.imageshack.us/img845/2387/nttm.png[/im]


Anh Zì Lỗn muốn chế tậu Ai Bát Hồ Cẩm Đào tôi suggest anh thùy linh tham khảo mặt hàng nài. Về rổ-giá và cấu-hình. Anh liệu cơm gắp mắm địt cụ anh chém vửa vửa thôi.

http://cgi.ebay.com.au/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&_trksid=p4340.l2557&item=140814089621&nma=true&rt=nc&si=BN0Fz86DYE5G6u4Gmq4MwQmq6NA%253D&sspagename=STRK%3AMEWAX%3AIT&orig_cvip=true&rt=nc


 Tuong Khoai (213)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Tuong Khoai (214)

mua cái máy tính 40 tơn ở đâu vậy Ông Lừa?
Chỉ cho anh với.


 Chuin (215)

Đủmóa con Zì sâuhàng KOAPAD ra đai tôi coi, nếu thái ngon tôi đi quẳngcáo trên mạng bán dùm Zì kiếm phầntrăm hoahồng phát. Trước tôi cũng bán hàng online tốt phết. Nhưng đủmóa Zì đừng có nổ với tôi đái.

 chandoi (216)

Đủ móa. Kinh tế Lừa xuống cấp. Mụ Zì đi trước thời đại khai sáng quả Lừa cắn thịt Lừa. Chắc zài năm nữa ứng dụng chớ mấy.
Lở mần luôn, hôm nào mụ nghiên cíu luôn quả tiết canh Lừa cắn luôn cho nó mấu.
Hổng biết sau này Mụ Zì là người được cắn hay bị cắn thịt Lừa.


 Lừa Ông (217)

[si="6"][co="blue"]

Cô Tướng Khoai bấm vào thuỳ linh ngay cồng tôi đó.

Đèo mẹ, tìm còn đéo được chỗ bán thì mang thế điếu nào được về nhà hả cô?

Khà khà

[/si][/co]


 Rô xinh (218)

Quán xá cuối tuần vắng vẻ quá nhỉ, thôi để Rô kể chiện hôm nay đi siêu thị cho cả nhà nghe nhé.
Chủ nhật nên người ta đi siêu thị hơi đông, phải xếp hàng chờ 5-6 người đứng trước mới tới lượt mình thanh toán. Gần tới lượt Rô thì 1 em gái có 2 quả mông to đùng đang xếp hàng ở line bên cạnh nhảy vọt qua, rồi chen mẹ vào hàng trước mẹt Rô hehe... Em Rô xinh đẹp hiền hậu dễ thương quán Bựa có nhắc nhở nhẹ nhàng: xếp hàng đi em!!!!! Vậy là em gái làm 1 tràng, đại ý em còn tới trước chị, em cũng xếp hàng đấy chứ hehe...
Ngán ngẩm, Rô đéo muốn tranh cãi và mặc mẹ cho ẻm tính trước. Ẻm vửa cắp đít đi, thì hehe, tiếp phim 1 cháu nhi đồng cỡ 10 tuổi từ đâu nhảy xổ chen vào, buông luôn mấy lốc sữa ngay trước mõm Rô chi bộ ạ....
Hết sức bình tĩnh, Rô nói với cháu bé: Con tới sau, con phải xếp hàng chờ tới lượt mình, không được chèn trước như vậy! Con bé có vẻ hơi sượng sùng, nhặt lại mấy lốc sữa trên tay lủi lại thì 1 con lái sề đang chờ ở phía ngoài thò cổ vầu, nói trỏng: Nó có ít thì để nó tính trước đi... Lúc đó thằng cu thâu ngân trẻ măng trả lời lại: Chị phải hỏi tất cả những người đứng trước coi họ có đồng ý không thì em mới tính được...
Hehe, lúc đó Rô đéo nhân nhượng nữa, Rô nói với thằng thâu ngân là em cứ tính cho chị đi, chị đéo thích nhường... Ngay lập tức cái anh vạm vỡ đứng đằng sau Rô cũng xếp đồ lên quầy nối tiếp Rô luôn, ngu lắm cũng nhận ra là ảnh cũng đéo đồng ý nhường kiểu đó. Thế nhưng con nái sề lại thò mõm vầu chỉ đạo con nó: cứ để sữa ở đó, để cô đó tính xong thì tới con, không cần phải đi đâu cả hehe...
Địt mẹ tới đó thì Rô cũng chán chẳng buồn nói, tính tiền xong Rô cút.
Các quý anh quý chị có thể tưởng tượng nổi không, 100% sure là con nái sề đó có thể nổi điên khi con nó không được danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ" hay "học sinh giỏi cấp lớp", Thế nhưng những việc giản đơn như dạy cho con nó phép lịch sự tối thiểu để trở thành một con người thôi, thì nó đéo cần ke, thế mới tài!
Trải nghiệm của Rô hôm nay có lạ lẫm gì với các Bựa không? Sure là đéo hề lạ. Các quý chị, quý anh vẫn gặp nó nhan nhản hàng ngày, mọi lúc mọi nơi, tới nỗi đó hoàn toàn là chiện phổ biến!
Thế mới nói cái dân tộc này là 1 dân tộc bị nguyền rủa.
Địt mẹ cái xứ sở bội thực lòng tự hào nhưng hoàn toàn đéo có tý tự trọng!!!!!!!


 Rô xinh (219)

1 lần, Rô có đi ộp với gần chục đứa lấy chồng tây, ngồi với nhau 1 hồi thì tự nhiên phát hiện ra đứa nào cũng có cùng 1 phát hiện, đó là anh cu Tây nào khi mới qua Lừa cũng "fall in love" với xứ lừa rất nhanh, vì cuộc sống ở đây náo nhiệt quá, con người vui vẻ thân thiện quá... Thế nhưng chỉ 1 thời gian từ ngắn tới rất ngắn sau, thì anh cu Tây nào cũng bẽ bàng nhận ra mình đã sai lầm thế nào về cái xứ sở khốn nạn này. Chó của Rô là một ví dụ sống điển hình.
Một ngày, chó Rô nói: Tao không hiểu sao chỉ có việc xếp hàng chờ tới lượt mình thôi mà đéo bao giờ dân Lừa làm được. Nó có khó khăn đéo gì đâu? Mà nó cũng làm chúng mày chậm trễ vài phút chứ mấy. Ở nước tao, không bâu giờ họ chen lấn như thế, họ luôn tự giác chờ đợi tới lượt mình ngay cả khi người có trách nhiệm ở đó không biết ai tới trước!
Địt mẹ, Rô đéo biết phải nói sao với cỏn chi bộ ạ.
Cỏn sống ở đây gần 2 năm, ban đầu hùng hục tình yêu và nhiệt huyết với cái xứ sở này, vậy mà khi cắp đít ra đi, thì cỏn chỉ có mơ ước vợ và con thoát khỏi cái hố cứt này càng sớm càng tốt.
Giờ phút cuối trước khi cút khỏi Lừa, khi cỏn quay lại sau thủ tục gửi hành lý, cỏn cười rạng rỡ khoe là có 1 gia đình Lừa kiều sống tại Pháp xếp hàng trước cỏn đã rộng lòng mời cỏn gửi hành lý trước do cỏn có ít đồ, còn gia đình họ khá cồng kềnh. Cỏn nói "Vậy là lần đầu tiên sau 2 năm sống tại đây, tao cũng được chứng kiến một hành động như vậy..."


 chandoi (220)

Hehe. Ở Lừa chiện đó có gi lạ đâu em. Anh nhớ Zụ xếp hàng động đất ở Nhựt chúng Lừa còn đem chuyện đó ra bàn tán làm trò cười, nhất là em Beo.

Bây giờ Lừa rãnh, rởn mở, còn đem chiện "Tiên học lể hậu học vă" đăng lên báo Đảng và tính bỏ tiền ra đập phá.

Bao nhiêu chiện cháy tới đít hổng lo. Đúng là LỪA.

Em cứ hạ hỏa cho nó trẻ dai.Giận Lừa thì giận cả trong giất ngủ chịu gì thấu. Khà khà.


 Rô xinh (221)

Ngủ trễ vậy anh Chán Đời?
Uh, chừng nào mình còn thấy chiện đó bình thường thì chừng đó cái xứ này còn là xứ khốn nạn đáng nguyền rủa anh ạ.
Chứ khi người ta ý thức được từ những việc tối thiểu đó nó vẽ lên tính cách của 1 con người, tính cách của 1 dân tộc thì xứ Lừa đã sánh ngang với Nhật với Hàn rồi.
Địt mẹ cái nền giáo dục giáo điều.
Địt mẹ cái thói thủ dâm tự hào cứt nát.
Địt mẹ cái xứ Lừa còn đáng cắn \./ mãi mãi.


 Chuin (222)

Địtmẹ, tôi đọc tâmsự của chị Rô mà cũng bựcmình rất, chuyệnnài đã quá thườngxuyên ở Lừa gồi. Địtmẹ, tôi nghĩ đến việc con náisề đó mà nhân giống thêm vài đứa giống nó nữa mà thái (see) đaolòng cho concái tôi saonài quá. Địtmẹ lừa bầnnông.

 Dương Thường Trực (223)

Vấn đề xếp hàng ở Việt hai Tây thì hehe, đều có trường hợp jựt chỗ cả. Có điều Tai nhẽ ít gặp hơn.!
Riêng anh đi siêu thị từ xưa đến nay anh chưa gặp case nầu như em Rô kể, tất nhiên, ko fải vì thế mà chiện nài hiếm xảy ra ở Việt...! Nhưng điều đó có nghĩa là ko fải người dân nầu mang quốc tịch Việt Nam đều hành xử như vại.! Còn hehe, bần nông kể làm chó gì vì chẳng ai đi phân bua rằng cunt rất thối cả, nó mặc định đã thối sẵn mẹ rồi.!

Còn chiện cháu bé, hay bà mẹ nó...chả đáng chấp làm jì.! Nếu em Rô vui vẻ nhường bỏn tý xíu nếu có time...thì hehe, em sẽ chả phải bận tâm chi hết về everything.!

Nhiều khi mót địt mà fải vầu siêu thị mua áo mưa...hehe anh cũng phải nói vs bỏn rằng nhường chỗ anh tính tiền trước..khà khà..bỏn mà ko nhường cũng ghét phết đấy nhưng cũng phải chịu...! Hehe, vì thế khi mìn có time hãi nhường những người have no time.


 chandoi (224)

Đúng là cô Gét tin tin đại diện cho loại giành zựt, chen lấn thành tự hào văn hóa của Lừa aka B

Cho nên hehe tao có mầy cũng zậy thôi. Tây nào zành giựt chen lấn.

Chen lấn nguồn gốc từ kiểu đói ăn,ghen ăn,dành ăn tham ăn của Lừa B mà thành thói quen tới những chiện khác. Thậm chí Lừa no ăn, rãnh ran, đéo làm gì trong ngày cũng chen lấn.

Có cô bé viết buồn cười:

Sorry vì cứ phải ví dân Việt chen lấn như một bầy heo đói trong lúc người ta không phải là heo và không có đói mà nhiều khi lại quá no là khác.

Nhưng đúng là không thể nghĩ tới một hoạt cảnh nào cho sang trọng nhân văn hơn cái cảnh heo đói dành ăn !
…......
Rồi đi vô siêu thị cũng cut people off. Chị, cho em ... trả tiền trước được không ? Vô bịnh viện. Cái này nổi hết da gà lên nè. Chen nhau nghẹt thở trong tất cả mọi sinh hoạt. Đóng tiền, lấy số, mua thuốc, rồi trả thuốc. Cái lổ thu $ nhỏ xíu. Một trăm cái tay thò vào. Mồ hôi người này đụng người kia. Đụng da đụng thịt người lạ là một điều rất mất vệ sinh. Huống chi còn thêm một trăm cái miệng gào thét, nước miếng nước dãi người này tứ táng vô mặt người kia....

 Đi công viên trong dịp lể tết trời nắng thiệt gắt nha. Mà chen... nói chung là cái gì cũng chen lấn. Dek hiểu nổi.


 Rô xinh (225)

Bác Gét tin tin nói thế em đéo đồng ý. Em thì đéo tin bọn tây nó có thứ văn hóa chen lấn như thế, nếu có thì những thằng Tây em biết nó đã chẳng tỏ thái độ khinh bỉ ra mặt cái bọn dòi đụng chỗ nầu cũng chen như xứ lừa. Mà nếu có như lời bác nói, thì chăm chăm đó là hàng... fake chứ đéo phẩy tây xịn hehe...
Chiện không phẩy nằm ở chỗ em có time và có muốn nhường hay không, mà ở chỗ cần giáo dục cho bọn trẻ cái văn minh sống tối thiểu từ những hành động nhỏ. Bài học rút ra cho chúng là: Chẳng ai có quyền ưu tiên cả, tôn trọng người khác là tôn trọng chính mình.
Địt mẹ cái thế hệ bọn mình đã là thế hệ đéo khác giống dòi, thì con cái chúng mình buộc phải khá hơn. Thế nhưng khá thế đéo được nếu như vẫn còn những con mẹ như con nái xề đó? Cũng khá thế đéo được nếu như vẫn còn những hành vi nhượng bộ kiểu của bác? Thẳng thắn, em đéo ưng cái phát bẩu đó của bác.
Địt mẹ nói ra thì lại bẩu em sính tây, chứ bác cứ coi, bọn nó có cần đánh đấm đéo gì đâu mà con cái chúng nó cũng ra cái giống người. Vì nó không đánh, nhưng giáo dục của nó cực nghiêm khắc, và quan trọng là những người lớn chung quanh chúng nó luôn mẫu mực để chúng nó nhìn vào.
Địt mẹ giống lừa.


 Dương Thường Trực (226)

[co="#000000"]Sống ở đâu cũng thế, hãy học cách không quan tâm đến việc của người khác.! [/co]

Cô Zòi đéo hiểu ý anh, thì đừng vin vào đó để diễn giải những cái lằng nhằng ra như trên, s'il vous plait.! So sánh ngày xưa vs bây giờ mọi thứ đều khập khiễng..!
Thời bao cấp ko phải cứ xếp hàng là có ăn...nên việc tranh giành nó không còn ở phương diện ý thức nữa, khi cái bụng chưa no thì đéo có ý thức nào hết, bây giờ xếp hay không đều có cái ăn...! Còn địt con mẹ, đéo ai chả biết thói quen hình thành do văn hóa, nói làm cái khí lồn gì mà nói lắm thế.!
Anh đã nói rồi, cunt mặc định thối rinh...đéo cần tranh cãi. Và không phải công dân Việt nào cũng cư xử và hành động vậy.!

Em Rô yêu quái,
Anh có nói rằng ai có quyền ưu tiên đâu em, nhưng nếu em có time rảnh và có thể đứng chờ tiếp...thì em hoàn toàn có thể nhường một vài trường hợp.! Còn nếu có time mà cũng ko nhường, thì đó cũng là chiện thường...ko ai vin vào đó để đánh giá ý thức em cả.!

Mỗi người lại có 1 cách dạy con khác nhau, tùy học vấn và cách nhìn nhận cuộc sống, tựu chung...ko ai muốn con mình sau này ra đời sẽ làm 1 tên ăn trộm hay vào tù ra tội cả, đó là sự thật.! Và bà mẹ kia cũng thế.!

Đương nhiên, giáo dục của Bê mãi là cunt nát anywhere.!


 Cú Đêm (227)

Anh lại trồi lên hoành tráng sau 3 ngày ngụp lặn đơi, tộ sư bộ cả lò thay nhời chầu đầu tuần u ám!

@Iêm Rô xinh! Thực ra văn hóa xếp hàng ở Lừa được giáo dục cẩn thận nhất vầu thời thiên đường bao cấp em nhỉ, thời đó dậy sớm đi xếp hàng mua theo tem phiếu. Chính cái đổi mới kinh tế đéo giống ai của sứ Lừa mới đẻ ra 1 thế hệ cũng đéo giống ai nốt và lại lặp lại.

Ở cái ngã tư anh đi làm qua hàng ngày luôn có những đứa đéo chờ nổi 10-15 giây đèn đỏ, dcm, hôm anh chứng kiến 2 con lừa tèo cũng vì 12 giây đèn đỏ, nó phóng ra giữa ngã tư tì bị 1 thằng xe tải đạp ga qua đèn thế là tèo mà còn bị chửi nữa.

Rồi hằng ngày có những thằng ngoài đường nghe thấy còi ưu tiên của cấp cứu với cứu hỏa mà như điếc, còn chen lấn nữa, mẹ kiếp, chúng có bao giờ nghĩ người trên xe cấp cứu là người thân của cúng không, tôn trọng người khác chính là tôn trọng mình ở chỗ đó.

@Cô Gét tintin, vấn đề đéo gì cô cũng bật nhưng lại bật như lồn, dcm, cô là đại diện cho cái văn hóa trọc phú củ cặc ở Lừa. Nhìn thấy cái sai của người khác mà vẫn chấp nhận thì bản thân mình cũng khác đéo gì.

Khục khục! Còn tiếp...


 Dương Thường Trực (228)

Cú đêm,

Muốn trọc phú, điều kiện...hãy có tiền.!


 Nẫu (229)

Chầu chi bộ. Hóng nhiều rồi hôm nay vầu cồm cái nhân dịp văn hóa xếp hàng của em Rô no xinh.
Rô à, bọn bỏn tây nó oánh nhau nhiều chứ, mới kết thúc chiến tranh năm 1945 thoai. Ti diên, văn hóa là thứ mà dân Lừa không có. Tri thức cũng không có nốt.
Có rất nhiều thứ có thể so sánh sự khác biệt. Ví dụ như vào quán ăn của tây, đông ngào ngạt người nhưng vẫn không ồn ào, khó chịu, người ta nói chuyện rì rầm, rất lịch sự. Trong khi quán ăn của ta thì thôi rồi, không phải kể ai cũng biết. Đặc biệt đi ăn ở ta rất khó chịu vì vừa ngồi chưa nóng đít dân tình đã kêu rầm lên sao phục vụ chậm thế, rồi lơ mơ là chửi nhà hàng như hát hay. Trong khi ở tây thì dân tây nó ngồi thư giãn, thong thả, kiên nhẫn, cùng lắm nhà hàng có quên thì nó cũng chỉ hơi cau mặt tí.
Tất nhiên ở tây cũng đầy rẫy trộm cướp, đĩ điếm, v.v.v nhưng những thể loại đó ra ngoài xã hội cũng phải tuân thủ những qui tắc nhất định, nếu không thì thành con chó trước mắt xã hội ngay. Tuy nhiên ở tây có cái hay là các khu dân cư được qui hoạch rất chuẩn. Những thứ cặn bã kiểu con mẹ Rô kể thì tập trung ở những khu dân trí thấp. Còn văn minh như Rô và chó tây thì ở những khu dân trí cao. Tất nhiên từng khu có những hạ tầng cơ sở mà dân từ khu này không phải sang khu khác mua bán. Như thế thì chả bao giờ Rô phải nhìn thấy mấy con mẹ thần quynh như trên, và cũng không bao giờ phải lẫn lộn vào đấm người đó. Đấy là một điểm ưu việt mà Lừa ta không bao giờ có được. Chúc Rô thoát Lừa thành công!


 Mualaux (230)

Anh là anh thích anh Gét Hói dồi đới. Lũ bựa xê mẹ ra chỗ khác nầu. Đủ móa, nhận mình đéo có xiền mà cứ đứng đấy chửi đôngđổng, anh chê.

Xếp hàng văn hóa cái củ lồn. Dạy con cái củ lồn. Nái sề mặt câng câng cái củ lồn.

Địt con mẹ các anh các chị có tí trọc phú như anh Gét Hói đệ anh xem nào. Cái nhìn cái nghĩ nó nhơn văn nó thiết thực lên hẳn, dủ anh vẫn nhận ảnh đã thoát bần Lừa đéo đâu.

Các anh các chị đạt đến được cái tâm mới cái tầm như anh Gét Trọc Hói thì cũng còn gọi là khướt. Bật bật cái lồn. Hiểu được ảnh biên gì cũng cái lồn. Chỉ nhoaynhoáy nhoaynhoáy bật là tài.


 Dương Thường Trực (231)

Địt con mẹ, ở Việt anh đéo ghét cái gì, ghét nhất thói chọc ngoáy thối mồm, móc lốp, và Gato..! Nhẽ ở Việt, hơn người là 1 trọng tội..! Để những lũ nhâu nhâu, chỉ chăm chăm vầu tiểu tiết phân tích, và tung hô.!

Anh xin cảm ơn cô Mualaux đã có lòng hâm mộ và tung hê anh như 1 lãnh tụ trong lòng cổ..! Có thể dễ hiểu hành động của cổ, vì ở Việt đó là 1 căn bệnh..!


 Ong_Vò_Vẽ (232)

[si="5"][co="669966"]
Nếu bán IPAD tầu thì Con Zì chú ý cạnh tranh thằng này. Nó luôn có hàng bán dưới giá 2 triệu. Chạy cũng tạm được, lại vừa túi tiền

http://ibuy.vn/p/1535/may-tinh-bang-md702.html

IPAD của con gì có gì ưu điểm hơn thì show ra. Giá dưới 2tr thì có thể thử. Nếu được có thể bán cho Học sinh cho tui nó học và chơi game !

[/co][/si]


 Lý Toét (233)

Bon chen với em Rô một tý,

Về nguyên tắc, cứ có trên 1 người sử dụng một dịch vụ chỉ đáp ứng được 1 người thì phải xếp hàng, thí dụ thanh toán tiền tại siêu thị, tại nơi thủ tục đi máy bay.

Hoặc những nơi không thể đáp ứng được nhiều người một lúc cũng cần phải xếp hàng thí dụ lên xe bus, lấy thức ăn tại tiệm búp phê.

Hiện chưa có hình thức nào tốt hơn là hình thức xếp hàng.

Tuy nhiên, việc thanh toán tiền tại siêu thị có sự khác nhau giữa người mua nhiều và người mua ít. Người mua nhiều có thể mất tới 1 giờ để chọn hàng, ngược lại có người chỉ chọn một vài món không quá 5 phút. Theo nguyên tắc xếp hàng thì sẽ lãng phí thì giờ của người mua ít - bỏ ra quá nhiều thời gian để thanh toán.

Giải pháp thì sẵn có ở siêu thị - có nhiều lane để cho khách hàng thanh toán. Người ta sẽ chọn 1 hoặc 2 lane dành riêng cho thanh toán nhanh. Gọi những lane này là " 8 món giở xuống" hay "8 items only". Tại sao lại là 8 mà không là 9 hay 7. Mời gúc.

Tình trạng chen ngang như em Rô kể nó có nguồn gốc từ một tục lệ "ưu tiên" khá kỳ cục ở xứ Lừa ta. Đó là, tại các vòi nước công cộng trong khi các đôi thùng gánh nước phải xếp hàng chờ đến lượt thì những người giặt quần áo lại được "quyền" chen vào bất kỳ lúc nào để hứng nước.

Có Bựa nào nhớ "thuần phong mỹ tục" này confirm nha.


 Mualaux (234)

Đá đểu hehe là một hành vi không côngchính, tôi cảnh cáo anh Gét Trọc Hói.



 Langnghe (235)

Câu tởm lợm bần nông cao cả đĩ thỏa nhất để bỏn mất dại phá hoại đồi trụy ngụy biện:
"Ở đâu cũng thế riêng gì ở mình"


 chandoi (236)

He he cô Gét đâu rồi lên anh bẩu. Đặt trưng là được rồi, hết mà có cắn nhau chết à. Đó là tiếm thức từ B.
Bán tinh trùng, rao vặt matxa tại gia...còn đưa lên mạng. Nhưng nộp đơn cho con học lớp 1 ngay thủ đô thì chúng đéo nộp qua mạng,dù cho đổ bao nhiêu tiền cải cách. Chúng cứ cho chen lấn chơi, càng nũng niệu càng có giá.Nhìn cảnh đó và cảnh xin ấn Trần thì anh kết luận hầu hết trừ cô Gét. Hehe.


 Dương Thường Trực (237)

Cô Zòi không hiểu quy luật cung cầu a? hehe, việc xin học cũng đéo khác nầu xếp hàng thời bao cấp cả, đéo nhanh thì hết mẹ...chết đói.! Cầu quá ít mà cung thì nhiều, đéo giết nhau là may, địt con mẹ..!

 Dương Thường Trực (238)

À địt con mẹ, anh nhầm...! Cung quá ít mà cầu thì nhiều

 chandoi (239)

Lịt cụ con Gét Chứ xếp hàng hay đăng ký qua mạng hoặc meo và hiện tại chen lấn đạp rào thì có tăng cung giảm cầu không.
Đầu óc cô nài có vấn đề rồi. Đề nghị chi bộ đưa vào Hòa khánh chổ con GIà đểu điều trị.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (240)

Jờ Lừa đéo bít xếp-hàng nhẽ do B bỏ bài nài trong sách tập-đọc, khà khà

[im]http://i303.photobucket.com/albums/nn134/sergueikouzmic/Blog_Feb%202012/Lenininthehair-dressing.jpg[/im]


 Dương Thường Trực (241)

Ô hay, con Zòi này, anh đã bẩu giáo dục Bê mặc định cunt nát rồi..! Nếu có meo và cách làm khoa học như Tai, thì đã đéo có chiện đến trường học cũng thiếu..!

Giờ anh hỏi cô, meo thì mấy con khí lồn đéo bâu giờ thèm giải quyết thích đáng thì cô có phải xếp hàng không? Địt mẹ, cơ chế nó thế...nói mãi.! Ngài xưa bao cấp, mà đặt hàng được qua meo thì đã...hehe, đéo có chiện....!


 An Hoang Trung Tuong (242)

@con Chuẩn

Hehe Zì tính mần 100 con Koabát bán thử coi sao đã. Nếu lỗ thì hehe coi như họcfí. Zì từng có nhiều năm bán đồ điệntử Zì sợ đéo jì.


 chandoi (243)

Cô Zòi không hiểu quy luật cung cầu@Gét.

Lịt mẹ con nài phát nữa. Cứ quy luật cung cầu là chen lấn à.
Do tiềm thức chó chết do đéo gì cung cậu , mà đa số chứ còn đéo gì mà cãi hổng ai cũng zậy.

Nó chen lấn lấy ấn đền Trần do tham lam thích cửa quyền, cung cầu cái lồn anh đây nè.


 chandoi (244)

Mụ Zì mần đi anh đăng ký 2 cái xài cho zui với giá mụ cạnh tranh được với thị trường,dù cho anh đã có ai bát xịn.

 Dương Thường Trực (245)

Tiềm tiềm cái khí lồn, địt mẹ con Zòi, nếu ngày xưa, ma anh có vì tranh ăn mà đập chết cụ vài đứa, thì vs anh, ma anh cũng là thần tượng bất hủ về hehe, nhân cách và đạo đức, of course.! Tất nhiên, nếu đặt bất kỳ ai ở đây vầu hoàn cảnh ngày xưa (là tiềm thức phỏng), thì đều tranh ăn hết..! Đó gọi là đấu tranh để tồn tại.!

Thời nay, đéo thể đổ tại...à, ngày xưa cha mẹ anh thế, giờ anh mần y theo.! Đéo phải, đéo thể đổ tại tiềm thức...mà là ý thức, con Zòi thủng chưa vại?

Anh không phủ định, sự đóng góp to lớn của Bê trong điều này..!


 An Hoang Trung Tuong (246)

Hôm nai sinhnhật em Hấp Yêu của Zì. Zì mần bó hoa mừng nầu:

[img=http://www.toptenreviews.com/i/rev/scrn/large/3269-1800flowers3.jpg]

Lại thêm một bản hiềnlành nhạc nữa:

[youtube=VcTvhRM07Cs]


 Simacai (247)

[si="4"][co="green"]Tôi vừa múc con này http://vnpad.com/may-tinh-bang-gia-re.html/novo7-aurora-2.html, phối kết hợp cùng với 2 đứa liu tiu ở nhà phá cả tuần nay chưa thấy vấn đề gì, trộm vía phát.[/co][/si]

 Lừa Ông (248)

[si="6"][co="blue"]

Đệ mệ cô Gét với cô lồn giề mắt hiếp trên trển biên mà cứ như đéo biên gì, đến là tài.

Gần đây tôi lại tuyền bị bọn Tai cưỡi Uây Tào táp mặt từ bên phải, lấn làn với dzọt đèn đỏ, thế là thế nầu?

Bây giờ mặc định ra đường mà thấy Tai cưỡi Uây Tào là tôi coi như Lừa, khà khà.

[/si][/co]


 Le Viet Hung (249)

This comment has been removed by the author.

 Lừa Ông (250)

[si="6"][co="blue"]

Khà khà,

Mụ mủ hôm nai nói chiện KoaBat điềm đạm, nhã nhặn và khép nép hơn hẳn nhể?

[/si][/co]


 Dương Thường Trực (251)

Địt mẹ, đi mần ăn nuôi vện là nghĩa vụ con mẹ rồi, kể lể làm chóa gì hả con Hưng mặt buồi, mồm dắm thoảng kia..!!!

 Mr Lee (252)

Địt mẹ, bọn văn công bú zù, suốt ngài chả chiệu mần ăn đéo gì, chỉ nổ choang choác choang choác là tài, hehe...

Bao nhiêu chiện phẩy si nghĩ thì các cô lại đéo quan tâm, suốt ngài ăn mài dĩ vãng, dặt dẹo bú diệu đá phò.

Các dự án, dự định tuyền nổ trên giấy, chả cái đéo nầu thành hiện thực, trừ việc bán mớ văn bựa 3 xu, bà Dì cũng hehe tuyền nổ, đã hiện thực hóa được thêm cái gì đéo đao.

Tôi hôm nầu cũng phẩy dậy sớm, thật sớm để mần xèng, mệt dư ông chó. ĐCM, ngó vầu phòng con ôsin coi sao thì hehe, địt mẹ, cỏn vẫn dạng háng ra ngủ, thật hết chiệu nổi với bọn bú zù, hehe:

[im]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/580908_2313017402265_836380001_n.jpg[/im]

Địt mẹ, bốt nhầm nick, hehe.


 Mr Lee (253)

@ Cô Lừa ông: Đai cô, hehe, địt mẹ, hôm qua nhẽ tôi cũng cho mẹ con lừa nài lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PmKKYN2Mx9A&feature=youtu.be]


 Mr Lee (254)

@Dì: Dì bán KOA bát, Lee sẽ mở hàng ngai con đầu tiên, địt mẹ, Lee mà mở hàng chỉ có đắt khách giở lên.

 An Hoang Trung Tuong (255)

Địt mẹ con Lý fố hẹp chưa đầy 4m mà con nài fóng mới tốcđộ tầm trên 60Km/h mà còn fànnàn cái đéo jì? Đèn đỏ ngã-tư cũng đéo có. Cô mà đâm vầu con Lừa đó thì oanja mẹ đéo cãi được.


 An Hoang Trung Tuong (256)

Osin nhà con Lý hớhênh thế kia thì ông chủ zễ ăn đòn lắm.

 Mr Lee (257)

Chỉ cỡ 30km/h thôi Dì, lấy đéo đao 60km/h, nó hiển thị cả tốc độ phía dưới đấy, nhẽ edit lại video chuẩn vega nên trông chại nhanh thôi.

Để tối Lee up video chuẩn HD lên cho mà coi. Trước ngã 4 đó Lee đã giảm tốc độ và còi bim bim rồi, con lừa kia phi ra dưng cỏn đéo thèm quan sát, lúc thoát chết, cỏn quai lại cười tươi tươi là, đcm.


 Hoai Mien (258)

Chúc mừng sinh nhật em Hấp "trọc".
Mong em mạnh khỏe, xinh đẹp, vui tươi.


 Dương Thường Trực (259)

Địt mẹ, hàng của con Lý trông phản hình tượng quá thể...! Hôm nầu hành sự, đi mua cho ẻm mấy cái coóc xê như nài, mặc cho hấp dẫn phát:

[im]http://www.hotdeal.vn/static/team/2011/1230/13252183035096.jpg[/im]

Hay bét ra thì phải học hàng của anh hehe:

[im]http://farm9.staticflickr.com/8430/7771821528_b21342029b_z.jpg[/im]


 Tao (260)

[im]http://4.bp.blogspot.com/-BjJttIgVqbw/T_qLWZ0vezI/AAAAAAAAGvk/jiqgrJKaFt8/s1600/30.jpg[/im]
Tìm link ảnh oshin đểu nhà con Lee, lại ra mấy cải ảnh minh họa. Xem link nài nài


 Rô xinh (261)

@ Bác Toét, em Rô cũng đồng ý với bác về giải pháp quầy thanh toán ưu tiên cho các khách hàng mua ít, hoặc có thẻ ưu tiên. Thực tế thì các siêu thị cỡ vừa trở lên tại Lừa nó cũng quy hoạch như thế rồi đấy chứ. Nhưng bọn lừa nó đéo care, thế mới tài!
Cũng có lần em phải xin được ưu tiên tính tiền trước, chẳng hạn như tạt vào siêu thị làm mớ thức ăn sau giờ làm mà lại quá trễ giờ đón con... Nhưng tối thiểu, phải trình bày hoàn cảnh và nhận được sự đồng tình vui vẻ của người đứng trước, chứ còn vác mặt chen ngang thì em đéo dám làm. Thế mới vàng son hehe...

@ Lừa Ông, bọn Tây nói chung chúng rất lành, và ý thức thượng tôn pháp luật của chúng rất cao. Tidien, với những thằng tây đi uây tào chạy ẩu như quý anh nói, thì cũng phải hiểu cho bỏn. Disme nếu như ngày nào ra đường chúng nó cũng bị cả trăm thằng lấn đường, cả chục thằng tạt ngang mà chúng cứ giữ nết lành mãi thì có mà thần quynh mẹ. Cái đó gọi là sống chung với lũ. Thế nhưng khi qua bển, bố bẩu chúng cũng đéo dám đi đứng kiểu mất dạy như tại xứ lừa khốn nạn này.
Tại ta, hay tại bỏn?


 Mr Lee (262)

Địt mẹ cô Tao bốt cái hình tởm lôn đéo tả. Vàng son nầu mờ ngó qua thì hehe, tôi cam đoan sẽ dí \./ vầu mặt cô cho coi.

Khôn hồn thì để hehe thùy link lên thôi nhà con nài, địt mẹ, đến ảnh ông chó thui nhiền còn khiếp nữa là.


 Hồng Vàng (263)

Tao xóa giùm đi... Rốt cũng "lì" lém mà sao thấy chóng mặt quá nè hix hix...

 Sành (264)

Anh Táo cứ để cái hình ý hoặc anh bốt thêm vài cái nữa cho máu.
Sau khi xem hình tôi có cảm giác sợ ăn các món thịt, nếu ai cũng có cảm giác như tôi thì tôi tin biện pháp này rất hữu hiệu cho việc khuyến khích các bựa bỏ ăn thịt thú vật.


 Mr Lee (265)

Địt mẹ, hàng của con Lý trông phản hình tượng quá thể...! Hôm nầu hành sự, đi mua cho ẻm mấy cái coóc xê như nài, mặc cho hấp dẫn phát:@ Cô Trực mồm \./

Hehe, ảnh của Lee chỉ mang tính chất minh họa, nguồn đao đó trên internet thôi cô.

Ti nhiên, hình vện cô mông căng mẩy, Lee khen.


 Mr. Tran (266)

Anh Lý khồn lúc đó đương chạy trên đường Khang Nguyễn - Vũ Nguyễn Ngọc?

Mà xem clip, hình như anh cho bé-bi ngồi bên cạnh, ở ghế trước. Như vại nhẽ cũng không an toàn anh ạ.


 voòng ngẩu pín (267)

Tôi sẽ bỏ thịt 1 ngày trong tuần, rồi thnags sau tôi bỏ thêm ngày nữa địt mẹ.
Ăn thịt mà nhiền phải thịt ông người thì ghê hếtcả răng, địt mẹ .


 Sành (268)

Tôi cũng dang muốn bỏ thịt anh Pín à. ăn nhiều thịt quả là không tốt cho sức khỏe, nếu không bỏ được thì cố chuyển qua mấy món thịt màu trắng như lườn gà.


 Bựa viên còn Jin (269)

[si="5"][co="black"]Nhiền cái hình ông Lê trong hiệu cắt tóc mà tôi nhớ mình đã học đâu đó trong sách giáo khoa củ cẹc, điếu nhớ lớp mấi nữa quá lâu rồi, thời thiên đàng. Có lẽ vì bài đọc đó ngắn và thiếu thực tế XH điếu như trong sách nên điếu đọng lại tí nầu trong củ sọ của tôi.

Lại chuyện xếp hàng khi thăm xứ tư bẩn giãy chết, tôi thấy bọn ngu bỏ mịa, thế nên chúng nó giẫy chết là đúng rồi. Vào dịp sale off tại bất kỳ nhà hàng hay siêu thị nào lại thấy đoàn người rồng rắn xếp hàng. Thế nên có con tinh hoa nào đó chờ đến lượt mình thì đã hết mịa hàng rồi, điếu mua được. Bọn đó phải sang Lừa mà học chen lấn, không thì điếu có phần khà khà.

Mà bọn tư bẩn trong siêu thị cũng ngu ngu là, chúng lập ra một line chuyên thanh toán cho ai mua ít hơn 5 món hàng. Nên bọn nhân viên nài toàn đứng chốc mõm ra, buồn tay buồn chân bỏ mịa. Sang Lừa mà học, dẹp mịa cái line đó đi, ở line thanh toán còn lại lập thêm dịch vụ đấu giá thanh toán trước, ai trả cao hơn thì được, thế một công chục việc, vừa bán được hàng vừa có thêm tiền service đút túi. Tăng thu nhập, cứ nhìn ở lừa thì biết bọn nào kinh doanh dịch vụ nài, như ở bệnh viện làm điếu có có đứa nào nghèo. [/co][/si]


 Cathnga (270)

Vại bao giờ Zì xuất xường KOApad vại ??? Em đem về chại thử xem có nguôn hông. Em thấy tụi nó bán te bờ lít Tào mà bán lẻ 250 ông Tơn mà tốc độ chậm không nhanh lắm. Cái của Zì mà chạy nguôn thì đập chết hết tụi tủi ngai.

 DUC TOAN Ly (271)

Chào dì Bựa;
tôi mới chuyển tiền từ PP.
ID #9TH34491CD154710A.
Nhờ bà dì gửi meo với nhé
toan.sales@gmail.com
thành dì rất


 BẦN NÔNG LỪA (272)

Nhẽ nào con Lý lại là
"Thằng dâm tặc chụp lén mấy em đang ngủ trong KTX"


 Mr Lee (273)

Vại bao giờ Zì xuất xường KOApad vại ??? Em đem về chại thử xem có nguôn hông. Em thấy tụi nó bán te bờ lít Tào mà bán lẻ 250 ông Tơn mà tốc độ chậm không nhanh lắm. Cái của Zì mà chạy nguôn thì đập chết hết tụi tủi ngai.@ em Nga

Với giá bèo bọt ngang với 1 em dế Nokia dành cho sinh viên thì hehe, KOA bát sẽ sở hĩu một quả màn hình độ phân dải thấp minimum, nếu ở ngoài giời Lee cam đoan sẽ chả thái mẹ gì, tốc độ nhẽ ngang mới ông rùa hồ gươm ngàn năm tuổi.

Các cô nếu đã trót mua ông ổng thì hehe khi sử dụng phải hết sức bình tĩnh.

Khi khởi động, các cô nên pha ấm trà tào và mồi 1 điếu thuốc thơm, rít 1 hơi dài, tợp một ngụm trà, lại làm hơi thuốc nữa hehe trong khi chờ màn hình ổng hiện lời mở "Địt mẹ các cô, lũ văn công chó kìu thai lời chào chân chọng", các cô hãi hết sức bình tĩnh khi lướt oep hai chại một ứng dụng nầu đó, bộ nhớ RAM luôn báo full và việc tự treo mái hai bỗng dưng out mẹ ra khỏi ứng dụng là điều luôn luôn sải ra, khà khà.

Hãi cân nhắc trước khi xuống xèng bởi KOA bát đéo phẩy Apple dư các cô vưỡn đặt hàng mua nườm nượp nườm nượp dù hehe còn chưa biết mặt mũi hai tính năng đời mới sắp được bán ra.

Hãi tin lời tôi, khà khà.


 Mr Lee (274)

Cô Bần Nông cũng giỏi la liếm oép sếch nhờ, tôi biết đéo đao nguồn gốc ảnh trong khi nó đã hiện ầm ầm trên facebook chứ đéo phẩy trong thuỳ link cô đưa, hehe...

 BẦN NÔNG LỪA (275)

Cô Lý, link ấy là anh gút từ cái hình của cô mà ra chứ anh có biết web sếch nào đâu cô! Ban đầu anh cũng ngờ ngợ tấm hình cô đưa lên bẩu Osin, thế đéo nào anh gút nó ra thế chứ.

Tương tự như tấm hình số 4 trong bài này của mụ Zì thì anh gúc nó ra thế này
Be careful !!......It may look like chicken but is it really chicken ??


 Mr Lee (276)

@Cô Bần Nông: Link lỉnh tôi cóp bết thẳng bên facebook sang, chèn thêm mã im vầu thôi, hehe, biết nó ở chỗ đéo nầu đao.

Sáng nai bên facebook kêu bong bong, có cô bốt hình với cồng măng "Ô sin nhà bác nầu thì vầu nhận đê" he he vui phết, nhoắng cái đã mấy chục cồng.


 Dương Thường Trực (277)

Địt mẹ đúng là con bần nông.! Anh chỉ mang tính minh họa, đéo nhất thiết phải giống hay khác sự thật..! Có mỗi việc ý mà cũng phải tốn vài cồng..!

 Dương Thường Trực (278)

sori, ảnh.. not anh

 Saigon Catinat (279)

Dự án Aibát của Zì hay đấy. Tớ gợi ý, Zì có thể cung cấp cho dự án 20 triệu máy tính cho tre em VN này chăng:

http://20trieumaytinh.com/home/


 Miumiu (280)

Miu đã về rùi đây, sau đôi ngày quần sọt, dép kẹp bon bon cày đường nhựa
Mệt lử lừ lư, cơ mà vẫn đủ sức mò vào quán kịp chúc mừng SN Alêhấp.

Chúc mừng sinh nhật!
Chúc em Hấp xinh tươi, duyên dáng, hạnh phúc và thật nhiều may mắn.

Keke bánh sinh nhật đâu?
Đem đây đi, đói lắm òi đơi nời


 tieu thithi (281)

Chúc mừng Sinh nhật Hấp iu , luôn mạnh khỏe và hạnh phúc em nhé
[im][url=http://www.upanh.com/banh_dep_upanh/v/6rj6do1j5de.htm][img]http://np9.upanh.com/b3.s28.d2/c5d9b270c903a2576c8a806bde4f01ec_48108899.banhdep.jpg[/img][/url][/im]


 tieu thithi (282)

Ui sao không bốt đc ảnh lên thía lày , em Hấp chờ chút xíu nha hehe

[im][url=http://www.upanh.com/banh_dep_upanh/v/6rj6do1j5de.htm][img]http://np9.upanh.com/b3.s28.d2/c5d9b270c903a2576c8a806bde4f01ec_48108899.banhdep.jpg[/img][/url][/im]


 tieu thithi (283)

[im]http://np9.upanh.com/b3.s28.d2/c5d9b270c903a2576c8a806bde4f01ec_48108899.banhdep.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (284)

Zì zìa đây gòi bọn văncông lợn-lòi búzù.

Các cô nhiền thịt người kinhtởm tới nỗi đéo muốn cắn thịt độngvật nữa là Zì thànhcông gòi đấy.

Hehe zù sao thì Zì cũng không khuyên các cô bỏ hẳn cắn thịt, vì nhiền thịt các ông chiêm ông cá thì nhẽ các cô vưỡn thấy bớt tởm hơn ông chó ông lợn. Các cô có-thể cắn thiệt chiêm, gà, cá, tôm thay-vì chó lợn bò, gòi hehe tiến tới nhiện cắn thịt khi vầu tuổi 60.

[img=http://xinhxinh.com.vn/UserFiles/image/Nuoi%20con/a3.jpg]

[img=http://www.angi.com.vn/images/stories/an_gi/dinh_duong_va_benh/thit_ga.jpg]

[img=http://www.vinabooking.vn/uploads/haugiang/ca_thac_lac.jpg]

[img=http://skds3.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2012/04/23/thit-ca.jpg]

[img=http://kienthuc.com.vn/news/images/stories/SucKhoe/DongY/2012-07/tomcang.jpg]

Tuynhiên lếu hehe các cô cắn bầnnông cả chưn cả đít cả đầulâu như nài thì Zì lại chê địt con mẹ:

[img=http://farm1.staticflickr.com/109/300983878_efc883ff51.jpg]

[img=http://www.yp.com.vn/yp/images/LD/tttt62e42a45-ce0e-4a80-95f9-b6454748ead0.jpg]

[img=http://www.bepgiadinh.com/sites/default/files/fancy/ca_tam_viet_nam.jpg]


 tieu thithi (285)

Bánh đây rùi hehe ... em Hấp mời Miu một miếng đi
( bánh lấy trộm nhà hàng xóm, không chịu trách nhiệm an toàn thực phẩm đâu nha [(o)]


 An Hoang Trung Tuong (286)

Zì đéo hiểu sao bọn bầnnông Lừa lại có-thể bầy cả cái chưn gà mới cái đầulâu hoặc thậmchí faocâu lên mâm cơm cúng được? Nhẽ nầu chúng vưỡn còn đói-khát tới mứcđộ đó? Hoặc các món mỏn ngon tới nỗi buộc fải có trong mâm cỗ?

Lếu hehe muốn tiếtkiệm, bỏn có-thể bỏ chưn cẳng đầulâu gà/vịt vầu nồi canh măng hoặc bí hoặc bóng, cơ mà fỏng?

[img=http://hanhphucgiadinh.vn/wp-content/uploads/2011/02/canh-bi-thit-ga.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (287)

Thểloại ẩmthực kiểu đéo jì thế nài:

[img=http://media.tinmoi.vn//2010/02/04/_ga-cung.jpg]

Không nhẽ chặt mẹ cái đầulâu ông gà đi thì ông ý trông kém sinhđộng hơn?


 An Hoang Trung Tuong (288)

Điệt con mẹ bọn Lừa thấy cái nài là đẹp thì Zì cũng chiệu mẹ độ bầnnông của bỏn:

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn901/blog/11093021-nancy6.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (289)

Nhẽ bọn Lừa cứ fải khát-máo ngai cả trong bữa cắn như nài thì chúng mới thỏa?

[img=http://monngonmoingay.vn/imagesold/ninhthuan2.jpg]


 Vi (290)

Hấp yêu, chúc e thêm một tuổi thêm nhiều niềm vui nhé.

 An Hoang Trung Tuong (291)

Địt mẹ Lừa chúng cắn cơm ngài Lễ ngài Tết mà còn tởmlợm như thế thì kêu đéo jì zững cơn cuồng-sát kiểu nài:

Con nghiện cuồng-sát

Đừng có đổ là tại matúy đó nha, bởi hehe có đầy zững con Lừa chả cần matúy đéo jì vưỡn cuồng-sát như thường:

Lại cuồng-sát

Ngài đéo nầu mà đọc Lá Cải không thấy có một vài tin sátthủ tànđộc máome, thì quả là ngài không bìnhthường.


 An Hoang Trung Tuong (292)

Chừng nầu zững đứa trẻ-con 3-4 tuổi của các cô còn thấy zững màn xẻ thịt súcvật chềnhềnh ngoài chợ-cóc đầu fố:

[img=http://www.yeutretho.com/anh-tre-tho/2011/06/02/020611afamilyDSthit4.jpg]

Thì chừng ý hehe các cô đừng có thanvãn tại-sao Lừa chúng jiết nhao zễ thế. Suy cho cùng, thịt ông Lừa thì khác đéo jì thịt ông lợn, máo cũng thế, xương cũng vậy.


 Sành (293)

Hôm nay tôi xem mục "kinh dị" trong cái linh mà anh Bần Nông Lừa bốt lên thấy nhiều thịt người quá, những cảnh cắt cổ và lọc thịt người giống như cắt cổ thú vật khiến tôi bị ám ảnh. Tôi liên tưởng những món thịt mà con người hay ăn cũng chẳng khác thế là mấy. Tôi đã dặn vợ đừng nấu món thịt gì cho tôi ăn nữa, tôi thích ăn rau và trứng rán cho bữa tối hôm nay. Đcm, tôi sẽ bỏ ăn thịt.

 An Hoang Trung Tuong (294)

Zì đéo hiểu tại-sao lại có các vàngson xinhđẹp luôn sẵnsàng thọc cả bàn-tai móng sơn xanh sơn đỏ vần miếng thịt lợn gònggòng máo ngoài chợ để coi ổng có đủ tươi cho bữa cơm chiều của ẻm hai không:

[img=http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2010/05/06/1273047069lolang1.jpg]

Hehe vàngson nào quanh đây còn thói-quen nài thì vầu nhận lỗi mới Zì maomao.


 An Hoang Trung Tuong (295)

Hehe đéo hiểu sao Zì gất áccảm mới mấy em vàngson vầu chợ mua thịt mà cứ thọc cả ngón-tai vầu đám thịt đỏ-hỏn gòi híthít ngưởingưởi để lựa hàng tươi hehe kinh bỏ mẹ.


 Sành (296)

@ TT
con tôi chưa bao giờ được xem cảnh giết mổ bất cứ thú vật gì và chúng luôn yêu quý thú vật. Tôi có một thằng con được thầy giáo dạy là ăn thịt không tốt cho sức khỏe cũng như cho môi trường thế giới, thế là từ năm học lớp một nó không ăn thịt bất cứ loài thú nào, nó chỉ ăn đuojc trứng gà và thỉnh thoảng ăn đuojc cá tẩm bột rán.


 An Hoang Trung Tuong (297)

Có khác đéo jì nhao đâu, zững món zưới đây:

[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/05/05/tlon.jpg]

[img=http://1.bp.blogspot.com/-82POnU5XF-0/T_qLJvAuQmI/AAAAAAAAGsM/Y5BpNtQHhkQ/s640/3.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (298)

Chết cười mới mấy con văncông búzù. Nhiền thấy hình minhhọa của Zì trong bài thì kêu tởm quá mới lại hehe đéo zám nhiền.

Thế mà các cỏn ngài đéo nầu cũng mòmẫm zững món nài:

[img=http://www.xaluan.com/images/news/Image/2012/02/29/1330494768.img.jpg]

Địt mẹ có con còn gân cổ lên cãi Zì, gằng hehe thịt người khác thịt jasúc nhế hếhế Zì cũng chiệu mẹ các cô luôn.


 An Hoang Trung Tuong (299)

Con Sành zậy các nhânzân mini tránh thật xa zững thứ máome thế là tốt Zì khen.

Ở Lừa mần như cô thì khó hơn, zưng địt mẹ liệu có quá khó đến nỗi không thể làm nủi?


 An Hoang Trung Tuong (300)

Hehe sorry em Hấp vì hôm nai sinhnhật ẻm mà Zì tuyền cho văncông sơi thịt Lừa

[img=http://diendan.eva.vn/imagehosting1/T8-1/8697496b5cdb300f0.jpg]


 Sành (301)

Tôi còn nhớ hồi nhỏ, đi xem giết mổ bất cứ ông vật gì đều là thú vui tao nhã của bọn trẻ, và sau đó bọn tôi thực hành với cóc nhái hay chuột rắn. Giờ nghĩ lại thấy rùng mình và cảm thấy mình có tội lỗi quá khi thấy các con tôi chúng đéo nỡ giết một con kiến hay cả con ruồi (chỉ xua đuổi ra khỏi nhà). Nhưng đì má, do cái xã hội và thời cuộc của tôi nó thế, tôi biết làm đéo!

 quockhanh nguyenhuu (302)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (303)

Thôi Zì jảng vài bài đêm để còn đi tọa mai cầycuốc sớm. Nhân có con nầu chưởi con mụ Gét Hói là Trọcfú, Zì hehe bàn về Trọcfú.

(1) Trọcfú là đéo jì? Là hehe cách gọi người jầu của người nghèo có máo gatô.

Người không jầu thì hehe đéo bâu-jờ là Trọcfú. Và người nghèo không có máo gatô cũng đéo bâu-jờ gọi ai đó là Trọcfú.

Một người thựcsự jầucó đéo bâu-jờ chê ai đó là Trọcfú. Một người không có máo gatô cũng thế.

Đôi-khi Zì cũng gọi ai-đó là Trọcfú. Nhỡ mồm thôi, zưng đéo thể fủnhận, lúc đó Zì đã hehe gatô, và Zì chả jầucó đéo jì.


 An Hoang Trung Tuong (304)

(2) Suy cho cùng, Trọcfú là độnglực của một xãhội fáttriển.

Nếu đéo có các Trọcfú, người nghèo các cô sẽ mất một khoản thunhập cựckỳ tonhớn đấy. Gatô cái đầu buồi hehe.

20% quầnchúng jầu tiêuthụ 80% sảnfẩm của xãhội, và 80% quầnchúng nghèo tiêuthụ 20% sảnfẩm còn lại.

Địt mẹ nhờ 20% Trọcfú đấy, mà các cô tăng được 400% thunhập địt con mẹ.

Nếu đéo có các Trọcfú, 80% sảnfẩm quốczân nhẽ ga được bán cho bỏn sẽ bị gút xuống còn 20% hehe, vì bỏn cũng là người bìnhthường như các cô. Các cô thấy điều nài là hayho lắm hai sao?


 Lừa Ông (305)

[si="6"][co="blue"]

Địt mẹ cách đây chừng 3 niên tôi đọc đao đó bọn Tai nó có hội điếu ăn thịt, nó cũng giải thích là ông Lợn, ông Gà thì khác buồi giề ông Người mà chúng mài chén tì tì vại?

Các cô chê thịt người kinh dưng đớp thịt ông Lợn ông Gà nghe chiện nài chơi:

Chả dụ bi bi giờ bỗng dững xuất hiện 1 giống Thượng đẳng trên giời gơi xuống, bọn cao chừng 10 mét, nặng độ 5 tấn, tôi gọi mẹ là ông Đùng

Mỗi ngài Đùng Đủng thò tay ra đường tóm lấy 3 ông người, các ông ổng bị túm, dãy dụa gào thét dưng đồng bọn dưới đất bất mẹ lực, đạp lên nhao chạy nháo nhào hoặc núp mẹ xuống cống xuống gãnh.

Rồi ông Đùng đủng mới túm 6 cái chân của 3 ông Lừa lửa (chả hạn thế), vung tai đập cái bụp 3 củ sọ xuống đường vài nhát, đèo mẹ, vẫn chưa chết, máo me, óc tai toé loe dưng vẫn giãy đạp gất kinh, khà khà,

Đùng Đủng bèn nhổ cái cột đèn đập thêm vài nhát nữa cho các con giời hết giãy, hehe.

Xọng bỏn đun nồi nước sôi, dúng dúng 3 ông lừa vào đó, rồi đem ra cạo lông, hoặc lột da tuỳ sở thích. Xong rồi bẻ ngoét mẹ cái đào lao vứt xuống cống.

Rồi bỏn lấy cây sắt phi 12, xiên 1 nhát từ đít lên cổ 3 ông, cho lên bếp thui mẹ vàng ươm.

Bọn cũng mổ bụng, lấy ruôt lừa ra nhồi thành món dồi, còn chân tay thì bỏn bẻ mẹ ra, hầm nước xáo măng.

Rồi bỏn cũng chế thành Lừa tơ bải món như các cô vẫn xơi hàng ngày, hoặc luộc chấm mắm tép, hoặc xào chua ngọt, hoặc kho tiêu, hoặc ninh khoai sọ, .. chẹp chẹp, ngon vãi đái.

Đấy ăn thịt cho lắm vào rồi mai mốt địt mẹ có bọn Thượng đẳng khác nó mần thịt các cô nhá. Đời các cô chưa bị thì ai mà biết đời con đời cháo các cô có bị hay không, khà khà!

Mỗi lần đi chợ or cầm đũa định gắp món thịt, hãy nghĩ đến cảnh các cô bj mần thịt, khà khà, luộc hay khi tiêu đều ngon rất!

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (306)

(3) Zì đéo hiểu các cô căncứ vào sự đéo jì mà tứctối khi bọn Trọcfú cắn tô fở 800K Cụ, hoặc cắn một ông kỳnhông 4 trẹo Cụ?

Tại-sao các cô muốn bọn Trọcfú cũng cắn tô fở 30K, hoặc cân thịt lợn 100K, như các cô?

Các cô nghĩ số xèng thừa 770K Cụ từ tô fở hoặc 3.9 trẹo Cụ từ cân thịt đó sẽ được biếu không cho các cô à?

Địt mẹ các cô hehe đầnđộn đến thế thì thôi hehe.

Nói tóm-lại, vụ ghentức đó của các cô là một hànhvi gatô, hoàntoàn đéo có suynghĩ, và đươngnhiên hết-sức filý.


 An Hoang Trung Tuong (307)

(4) Trở lại chiện con mụ Gét Hói.

Hehe Zì côngnhận con mụ mủ gất tintin hehe, zưng các cô đéo chưởi nhiều cỏn ở cái nết tintin đó, mà lại cứ nhè thói Trọcfú của cỏn mà chưởi hehe thế mới gatô chứ.

Zì cũng ghét cỏn khi cỏn nói mua cái xe Venza 2 tỷ Cụ. Zưng Zì ghét cỏn vì cỏn ngu, bởi já Venza cùng lắm 1.5 tỷ (từ cách nai vài năm vưỡn thế). Cỏn mất mẹ 500 trẹo Cụ tội ngu (hoặc nổ, hoặc hâm hehe). Chứ hehe Zì đéo thấy có jì súcfạm khi cỏn là Trọcfú.


 Kinh Luân (308)

Đù móa!
Lão thấy đéo Gato bon trọc phú, thế mới tài. Yêu bỏn lắm.
Nếu Lão có quyền thì lão sẽ tổ chức nhiều chiêu trò cắn, bú, phúc,... chỉ đanh cho bỏn. Cấm tiệt bần nông và văn công bù khú. Thu thuế của bỏn đéo bị lèo nhèo, bỏn tự nguyện. Bài toán kinh tế nài càng ở thời khủng hoảng càng thu được nhiều thuế, bởi bỏn trọc phú đẳng cấp mà đéo bao giờ bần nông luyện được. He he he


 Hồng Vàng (309)

@Zì iu: Dĩ nhiên em sẽ chẳng bỏ thịt đỏ được ngay, vì còn sống với mọi người xung quanh nữa. Nhưng giảm dần đến mức tối thiểu thì không khó vì em ăn thịt đỏ chỉ theo thói quen, và được khuyên là nên ăn đa dạng các loại thực phẩm. Chứ em không khoái thịt, mà mê hải sản và rau quả hơn.

 Dương Thường Trực (310)

Về việc cúng lễ gà cả con hay chặt ra:
Ở Việt và Bắc Cờ, ko bao giờ ngày jỗ cha mẹ hay anybody mà bỏn cúng cả con gà cả. Đó là sai mẹ triền thống, bỏn sẽ chặt thành từng đĩa...có chưn, phao câu hoặc ko, dưng nhất khoát có đầu, và ko được bổ đôi..!

Bỏn chỉ cúng cả con gà ko thiếu 1 tý, cả lòng mề khi hehe...cúng quan.! Quan là thần thánh vại..!!! Như 1 vật hiến tế, đéo khác jì hehe gái còn trinh tế thần..! Và dứt khoát fải quay ngang con gà hoặc đầu gà vầu hehe “mặt quan“, phao câu quay về phía thần “dân“

Trông ảnh con gà của con Zì thật mất mỹ quan...!! Vện anh mà mần con gà như vại anh đuổi mẹ đi, gà phải luộc 2 nước...da vàng như nghệ chứ đéo có chiện lấm tấm đen đen như trong ảnh.!

Khi nào xứ Việt coi chó là bạn thì khi ấy dân Việt mới nhẹ bớt say máu


 Lừa Ông (311)

[si="6"][co="blue"]

Nài các văn công bú zù, rồi có ngày các người được dư thế nài:

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/482079_406125292770273_1875781705_n.jpg[/im]

Bắt đầu dư thế nài từ sáng mai luôn nha các cô bú zù:

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/404145_3138497320784_753396978_n.jpg[/im]

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (312)

(5) Zì có nhiều xèng, thì Zì cũng hehe Trọcfú. Zì sẵn-lòng bỏ 1 trẹo đồng để bắt các bầnnông fụcvụ mình một tô fở (hơn mẹ con mụ Gét 200K), chảzụ như tô fở đặt trên lưng trần của một em sinhviên vàngson nghèo vượt khó hehe.

Zì đéo thấy mình có tộitình đéo jì. Zì chỉ thấy gằng hehe, nhờ thói Trọcfú của Zì, mà em sinhviên vàngson kia có thêm 200K đóng họcfí trong vòng 10 fút laođộng lươngthiện, mà đéo cần fải ngửa-tai xin bốthí hehe của anybody.

Zì sẽ đéo đưa 200K xèng-mặt cho em vàngson ý, bởi hehe Zì đéo muốn ban-ơn. Zì mới ẻm chả nợnần đéo jì nhao cả. Gòi em ý sẽ vững-tin trong cuộc-đời, và thêm quyết-tâm để hehe.. jở thành Trọcfú.


 An Hoang Trung Tuong (313)

(6) Và đây là thôngđiệp:

Bọn Trọcfú! Hãi cứ Trọcfú hehe như các cô vưỡn là. Mặc mẹ bọn nầu zèmfa gatô. Đéo ai chấp mới đám bầnnông nghèo thối đít.

Hãi tintưởng gằng, nhờ Trọcfú của các cô, mà cuộc-đời nài bớt đi nhiều bấthạnh.

Còn với bọn hai chưởi Trọcfú, thì hehe Zì đéo có nhời khuyên nầu cả. Gatô đâu fải là thói xấu như cướp-jiết-hiếp, có fỏng? Chỉ nhắc các cô gằng, việc các cô chưởi Trọcfú sẽ chỉ để sướng mồm, và zịu bớt bịnh gatô, chứ chả có xinhê đéo jì tới bèlũ Trọcfú hehe thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (314)

Thôi Zì buồn ngủ gòi. Chúc các vàngson yêu của Zì ngủ ngon. Địt mẹ tụi văncông búzù câm như ông chó.

 Hồng Vàng (315)

Rốt rất hãi cách mần thịt gia súc gia cầm ở xứ mình, nom man rợ rất, dù ở lò giết mổ gia súc, hay làm gà tại nhà.

Rốt đọc ở đâu đó nói rằng, khi con vật bị giết, nó sẽ tiết ra một loại chất độc để phản kháng và bảo vệ mình. Càng bị giết dã man bao nhiêu thì chất độc đó càng mạnh bấy nhiêu. Người ăn thịt con vật đó sẽ bị nhiễm độc, cả thể xác lẫn tinh thần.

Ngay cả gia súc khi được giết mổ công nghiệp, đã được gây mê sao đó, vẫn ý thức được mối nguy và vẫn tiết độc chất. Nhưng dù sao ăn thịt gia súc gia cầm công nghiệp vẫn đỡ hơn.


 Dương Thường Trực (316)

Dù con Zì có nói gì hehe, thì mặc định anh đéo thể bỏ ăn thịt..! Vì cơ thể anh cần khá nhiều đạm do bạch cầu cao và 1 số bệnh nữa..!

Anh cũng sẽ ko áy náy khi ăn thịt gà hai thịt lợn...dù là ăn sống hay mần chín.! Bởi nhờ anh mà bỏn làm tròn nghĩa vụ mang mầu sắc đến cuộc sống này..! Nếu cả thế jới này ko ai “ăn“ ai, thì đấu tranh sinh tồn đéo có khái niệm!!! Lúc lủng cuộc sống sẽ nhàm chán đéo chiệu...!

Tất nhiên, gia cầm, gia súc, hải sản, thì ăn anh đéo bẩu sao...! Còn ăn động vật như chó mèo...một cách thường xuyên là rất đáng lên án nha các cô...!


 Già Không Đều (317)

Anh đã trở về, sau một chiến đi dài ăn chơi đến chán chường he he, hiện lên nguyên hình nguyên vẹn không rách rời không chắp vá gùi đơi.

Hé nô hé lô, các Cưng khỏe kg?

Nghe con Sành tiên bố bỏ ăn thịt mà Anh lại tự thấy mình xí hổ quá đi he he.

Xấu hổ vì Anh đã từng ăn chay trường được một thời gian dài, may mà he he không có căn tu như em Nga chứ không giờ thành mẹ hòa thượng Thích Đủ Thứ gùi hu hu. Giờ thì Anh hiện nguyên hình một con Lừa cung Kim Ngưu thường khoái món thịt trong các bữa ăn, thế mới đau cái đời.

Ngày Anh ăn mặn trở lại, địt mẹ Anh nôn mữa các Cưng ah. Anh vẫn nhớ đó là món Bún Lưỡi Lợn ăn đêm sau một ca làm việc mệt nhọc hu hu.

Ăn chay đéo khó, vượt lên mọi định kiến của xung quanh thì mới là vấn đề.


 Hồng Vàng (318)

Nói đến chuyện mần gà cúng, Rốt nói thêm là Rốt thấy việc làm cơm cúng ngày tết, ngày giỗ thật là hình thức quá. Những ngày này Rốt thường chỉ chưng hoa tươi và trái cây cho đẹp, còn ăn uống thì vì nhu cầu và sở thích của người sống chứ không phải cho người đã khuất.

(thể nào Rốt cũng bị ném đá vụ nài đây)


 Già Không Đều (319)

Tại sao tụi dân Nhật Bổn phần đa thông minh và hiền lành hơn?

He he, bỏ qua mọi yếu tố tôn giáo, bỏn ăn hải sản nhiều hơn ăn thịt động vật.

Các Cô nên dành cho các Mini nhà mình ăn nhiều hải sản nhế, cứ tôm cua cá mực he he... nhiều vào, không thông minh thì cũng thành chân dài mặc đồ cho đẹp trong tương lai rất gần.


 voòng ngẩu pín (320)

Hôm nai tôi ăn trứng rán cho bữa trưa, mấy lị cá hộp cho bữa tối, thế là bắt đầu dần các anh chị ạ, tôi gí lồn vào thịt dần dần , tôi uống diệu với cá vẫn ngon ngon là !!!
Địt mẹ giá mà tôi sống gần biển thì cứ cá tôi táng, gí lồn vào thịt nữa địt mẹ, nhìn mấy ông người xác tôi tởn tởn là .
Địt mẹ con Dì nhát .


 Già Không Đều (321)

Về nguyên tắc, không ăn chay đạm bạc kiểu tu hành chiên nghiệp, thì cứ cắn những con gì vừa vớt lên nó đã chết gùi í, chứ không có phải giết mổ hay giảy đành đạch kiểu trở cán dao gõ cái cốc đầu con cá trắm he he.

Bỏn là gì mà không là hải sản từ biển kia chứ?

Địt mẹ, một ông cá biển to như con Cá Ngừ Cá Thu thì cũng chết ngay và luôn từ ngoài tàu cá khi đánh bắt lên như một con các nục be bé thôi chứ khác đéo.

Bỏn mới chính là nguồn thực phẩm dồi dào bất tận từ thiên nhiên.

Nếu có tính đến "nghiệp chướng" thì he he chắc cũng có nhưng ít hơn, vì đơn giản bỏn là loại dưới nước chứ không phải động vật trên bờ, máu đỏ và ý thức được sự sống, cái chết và cảm nhận đau đớn khi bị mần thịt dù ít dù nhiều.


 Hồng Vàng (322)

Tiếp nhời anh GKĐ chút xíu rùi ngủ nào. Thịt gia súc gia cầm bi giờ bị nhiễm kháng sinh, thuốc tăng trọng vươn vươn... Rốt tận mắt chứng kiến tại chợ Bến Thành, vào lúc cuối ngày người bán gà bắt từng con một lên nhét vào miệng một viên con nhộng, không rõ là kháng sinh hay gì. Rốt tởn lun hết dám mua gà ngoài chợ mà chuyển sang mua gà siêu thị, dẫu không ngon nhưng ít nhiều cũng được kiểm soát.

Còn hải sản tự nhiên (hải sản nuôi trồng thì không chắc) nhẽ lành mạnh hơn nhiều.


 voòng ngẩu pín (323)

Anh Lừa ông tham luận rất chí-lí, tôi xin cảm ơn, địt mẹ thân tôi ăn con đéo gì cũng thích gặm xương, nào sườn , nào đùi, nào cánh, địt mẹ ông gà tôi chỉ thíc xương-xẩu thế mới tài.
Tôi nghĩ đến ông Đùng tôi sợ quá, thôi thôi tôi cố thanh-tịch từ đây địt mẹ .


 Già Không Đều (324)

Nói kiểu nghiệp chướng thì ăn thực vật aka rau củ quả cũng có chứ không phải là zero, đúng hông em Nga?

Vấn đề vẫn chỉ là mức độ.

Bẻ một dúm đọt susu non luột chấm muói vừng, nếu nghĩ bỏn có đau đớn đi he he thì cũng chỉ là đau kiểu "kiến cắn", rồi lại mọc đọt khác cho mà ăn tiếp.

Cắt cổ một ông chó mần thịt, ổng có mọc ra được cái cổ khác đâu? Nếu ổng sanh ra con chó con, lớn lên chút thì lại bị mần thịt, cứ thế xuay vần.

Tôn giáo nào cũng vậy, dù ít hay nhiều, đề khuyên mọi người nên có những ngày chay, chay tịnh trước tiên là từ cái miệng, cụ thể là không ăn thịt ví dụ một ngày nào đó trong tuần như bên Công Giáo? Hay có thể không ăn thịt Ông Bò hay Ông Lợn chẳng hạn...

An chay trường để tu hành chiên nghiệp không nói.



 voòng ngẩu pín (325)

Địt mẹ hôm nai tôi mua 2chục trứng, vài hộp cá đéo gì, 1 cục he he cá hồi khói , tôi sẽ bớt dần đều địt mẹ .
A di đà phật, tôi đã ăn thịt đủ cho 3 đời bần nông rồi, giờ bớt đi cũng là phải đạo .


 chandoi (326)

Ăn chay có nhớ món răng hàm mặt ở nẽng hông Cô Già đểu. Dân Nẽng nấu món này có đánh răng heo hông hè.

 Già Không Đều (327)

Địt mẹ bây giờ thì Anh sẽ gợi mở cho các cô Bắc Cờ ( @Gét) hiểu vì sao dân từ miền Tung he he trở vào Nam bỏn hiền, lành, và ít máu me quánh nhau, sắc máu như các Cô lắm không?

He he, vì bỏn phần đa có Đạo, hông Công Giáo thì cũng Phật Tử kiểu nhà có bàn Thờ Phật trên bàn thờ Ông Bà một mâm, có nhà ăn chay tháng 2 ngày rằm và mồng một, có người ăn tháng 4 ngày ( 14,15,30, 1 âm lịch).

Địt mẹ đéo ở đâu như cái xứ Bắc Cờ, Anh bẩu Anh có thể xin ăn bữa cơm chay hay tô hủ tiếu chay hông thì bọn đệ Anh lắc đầu quầy quậy đéo có đéo có he he. Bỏn bẩu địt mẹ đi Chùa sao phải ăn tương, mà phải thịt dê, thịt thỏ, cheo cheo, heo rừng, chồn, nhiếm,....và nhậu như đi picnic chứ.

Ở trong Anh, ngày rằm, mồng một, nhiều Quán bán ăn sáng bình dân đầu xóm, ngày bình thường bán món mặn, nhưng đến Rằm, Mồng Một thì phải bán qua món chay( bún chay, mì chay, bánh canh chay, hủ tiếu chay, cháo chay, cari chay..) mới có khách ăn, nếu bán món mặn ( aka có thịt động vật) là doanh thu giảm 50% liền, mà bản thân người bán đôi khi cũng muốn bán chay ngày đó nữa, chính họ cũng ăn chay 2 ngày đó.

Địt mẹ bọn Bắc Cờ, rằm mồng một vẫn đi chợ thắp hương he he nhưng chỉ kiên địt nhau, kiên thịt chó, kiêng ăn mực... Còn lại có ăn đậu phụ thì cũng chấm mắm tôm chứ đéo phải chấm xì dầu phi hành pha tí ớt.

Địt mẹ con Gét Bắc Cờ Bú Cặt phát cho sướng he he.


 chandoi (328)

Đù móa quán nài hết bàn chiện ăn thịt người rồi chiển qua đi tu hết trơn hết trọi.

Cú nài ông quyết buôn rau quả.
thanh tóan paypay khỏi đếm xiền.


 Già Không Đều (329)

Đù má con Chán Đời bô bô mới Vàng Son là cỏn "khoái" Anh kiểu đéo gì mà cồng nầu cũng cà khịa con ngừoi ta một câu cho bỏ ghét thế hông biết. Con này hùi trước chắc đẻ ngược quá.

Món răng hàm mặt í, chính là món đôi khi Anh cũng rất bần nông làm mồi nhậu đó, nó được gọi là Xương Má Hàm.

Địt mẹ, một con Tây bạn Anh có lần dẫn đi ăn, cỏn trợn mẹ mắt khi nhìn "xực khách" hai tay hai cái nĩa xâu xé từng thớ thịt nguyên 1/2 xương sọ ông Lợn được vớt ra từ nồi hầm cháo lòng.

Món này tụi thợ hồ thợ mộc thợ điện khoái lắm đây he he.

Con Chandoi Trọc Phú he he giờ nút gì nổi món bình dân này nhờ?


 Già Không Đều (330)

Xu thế ăn vegeterian ( đéo dịch kiểu ăn chay như tu hành được nên cứ gọi thế) kiểu bớt thịt, chủ yếu rau củ quả, cũng có thể xài một số món mặn nhẹ nhàng như trứng, sữa tươi, phomat..đang được ưu chuộng, từ tụi Tây chứ chưa nói đến Lừa.

Trong Sài gòn, giờ nhiều quán chay mở ra, ai thích hôm nay cắn một bữa không thịt thì tạt vào, chả cần phải Phật Tử ăn chay Kiết Hạ An Cư đéo gì phức tạp lằn ngoằng.

Giờ đi xe, các nhà xe có thương hiệu, thường hỏi khách có ai ăn tương không, thì họ dọn riêng. Không kỳ thị không trố mắt gì cả.

Con Chandoi có hay đi ăn chay ở quán Thuyền Viên bên Nguyễn Văn Đậu hông? Hay phải nhà hàng chay bên chùa Vĩnh Nghiêm mới bảnh hử he he?


 Meomeo (331)

@Pín: Pín anh hay rượu, thích gặm xương ko thịt thì một là gặm xương cá, hai là mua ông xương này:


[im]https://encrypted-tbn1.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRcfzsQ4rNqjk1oIDYbKRbMp2x40hqjRYDN9vLLmeDpgiT5AwQ9[/im]

Giống như vàng son ko chó, ko có xúc xích nóng hổi thì dùng tạm dildo

Em chưa bao giờ ăn thịt chó, mèo, thỏ. Ngày nhỏ bất lực nhìn người ta giết con chó của mình (vì nó bị ốm sắp chết, nên pa ma cho một gia đình nghèo giết ăn, với suy nghĩ bần nông đằng nào nó cũng chết), vì uất ức mà em đã thề là sẽ ko bao giờ ăn thịt chó mèo. Lũ bạn gái em đứa nào cũng thích ăn thịt chó, nói thịt chó ngon, bổ và thuyết phục đằng nào thì nó cũng bị làm thịt rồi, mình ko ăn thì người khác xơi, nhưng em ko bao giờ thay đổi.

Ở Pháp, khi mua thịt thì đã được chế biến, đóng gói, nên ko bao giờ nhìn thấy người ta giết, kể cả cái thủ của các con cũng ko thấy. Chứ nếu phải giết hoặc nhìn thấy giết chắc các cỏn chuyển sang végétarien hết.


 Già Không Đều (332)

Có lần Anh nhỡ xúc phạm con Chandoi bẩu cỏn là con "chủ lò mổ heo" ( lúc cỏn show hình bán nude khoe cái ổ bụng 110cm chu vi đường tròn ngoại tiếp he he).

Thường những bạn chủ lò mỗ heo, có gương mặt rất giống Mr.Trư he he, mấy Cô có cảm nhận thế hông?

May mà con Chandoi làm nghề cầu cống he he, đừng giận nhế.


 Meomeo (333)

Nói đến chuyện végétarien em có một kỷ niệm. Ngày mới sang Pháp, có một thằng Pháp nó tán em, lần đầu tiên đi ăn, nó bảo em ăn gì cứ gọi, còn nó chỉ có mỗi bát cơm và một đĩa rau, nó nói nó ko ăn thịt vì động vật cũng có cuộc sống như con người. Nó nói thế khác đéo gì bảo em mày ăn thịt là ác. Sau khi đi ăn, em đưa nó đến nhà một chị bạn Lừa, chị làm luôn một câu trước mặt nó (tất nhiên tiếng Lừa cỏn ko hiểu) "Chay mới chả chửa, thằng này chắc loại cứt sắt, tiếc tiền, tiết kiệm nên chỉ dám ăn rau". Hồi đó em cũng bần nông như rứa, em cạnh mặt thằng này, ra đi ko bụi khói. Nghĩ lại bây chừ thấy mình cư xử ngu hơn cả súc vật

 Già Không Đều (334)

Thui, Anh đi ngủ, nói nhảm một mình như thằng điên đi tiên triền.

Phải bảo dưỡng làn da châu Á của Anh thôi, thức khuya quá hông tốt hông tốt.

G92U!


 voòng ngẩu pín (335)

Meo yêu có lẽ néu vật gặm xương quá anh mua cục xương như em nói, siêu thị có bán cho ông chó gặm, làm bằng da bò thì phải.
Địt mẹ đời khổ khổ là .


 Dương Thường Trực (336)

địt con mẹ, jờ mới mần xong việc thì vện nó ngủ con mẹ đéo mần ăn đc jì chán ghê.!!

Mả cụ con Jà Đều hít khí lồn, đéo có tý kiến thức nầu jì về dân Bắc Cờ mà cứ nổ choang choác.......!! Con nầu bảo dân Bắc Cờ vô thần anh đạp cho tịt mẹ ống tinh.! Hehe, dân Bắc Cờ phần đa theo 1 tôn jáo...hehe mà ông Bác nằm trong lăng là jáo chủ...! Khà khà.!! Đương nhiên vs bỏn, jáo chủ của bỏn ko thể kém vĩ đại hơn Chúa, Phật hay Ala rồi


 Cathnga (337)

Nói kiểu nghiệp chướng thì ăn thực vật aka rau củ quả cũng có chứ không phải là zero, đúng hông em Nga? @Già Không Đều
Anh tham luận hay gất, Nga khen !!! Giờ Nga diệt còm gòi gõ tham luận, he he, giờ chả có ma tịt nầu, muốn gõ gì thì gõ.


 Cathnga (338)

Gần đây tôi lại tuyền bị bọn Tai cưỡi Uây Tào táp mặt từ bên phải, lấn làn với dzọt đèn đỏ, thế là thế nầu? @Lừa Ông
Dân tùy từng vùng đới cô à, riêng tụi Cali thì vọt đèn đỏ bạt mạng. Tụi tủi cứ đèn xanh thì đợi, mà sắp đèn đỏ hoặc đèn đỏ mịa nó gòi cũng vọt. Tển nầu mà sắp qua gòi mà chiển đèn đỏ gòi dừng thì biết ngai là dân vùng khác đi chơi qua hoặc xe bỗng dưng chết máy.
Còn vọt bên phải nhẽ tụi Anh và Nhựt chiên gia gòi, he he nó chả thèm cãi.


 Cathnga (339)

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn901/blog/11093021-nancy6.jpg[/im]

Không nhẽ chặt mẹ cái đầulâu ông gà đi thì ông ý trông kém sinhđộng hơn? @Zì
Ông Gà nài được tạo mẫu theo típ Gà cúng hai là ông Gà khỏa thân Zì à, vại mà Zì cũng hông bít hở ???


 Cathnga (340)

Chừng nầu zững đứa trẻ-con 3-4 tuổi của các cô còn thấy zững màn xẻ thịt súcvật chềnhềnh ngoài chợ-cóc đầu fố: @Zì
Có nhà (tất nhiên lại là bên Tai gòi) cửn thựn, rút mịa hết cả xương ra cho bé bi cắn. Nên tụi tủi nghĩ con gà không xương, không đào và không chưn. He he he, chỉ có mỗi thịt để ông Người cắn.


 Cathnga (341)

Tôi đã dặn vợ đừng nấu món thịt gì cho tôi ăn nữa, tôi thích ăn rau và trứng rán cho bữa tối hôm nay. Đcm, tôi sẽ bỏ ăn thịt.@a. Sành
Thực ra ăn thực vật có nhiều lợi ích gất nên không phải tự nhiên mà người ta cứ khuyên con người không nên ăn nhiều thịt dư anh Già có tham luận. Tại vì sao lại vại??? Chính là vì Sinh lực sống aka "Sinh lực Prana" tạo nên sự sống chúng ta có dư thừa nhiều gất trong thực vật.





 Cathnga (342)

@a. Sành típ:
(Nga trích tài liệu) ....Thực vật vốn tiêu hóa sinh lực Prana ít hơn động vật cho nên trong thực vật luôn luôn có sinh lực dư dùng. Vì thế thức ăn có nguồn gốc thực vật thường bổ dưỡng hơn thịt cá dẫu rằng mấy món sau này rất ngon miệng.
Mấy cây vị thuốc chứa nhiều sinh lực Prana hơn các loài cây thông thường khác, cho nên từ ngàn xưa người ta đã biết dùng cây cỏ để trị bệnh. Bệnh nào có cây thuốc nấy. Ngày nay, nếu có những căn bệnh mà con người trị không được là do hiểu biết của con người còn hạn chế, không bào chế ra được các loại linh đơn diệu dược như những vị đã đắc đạo khí xưa.


 Cathnga (343)

Khà khà, 6 còm gòi, thôi hông còm nữa.

Chúc mừng Sinh Nhựt em Hấp yêu !!!


 Cathnga (344)

PS: Già hông đều: Nga vưỡn cắn thịt cá dư thường nhé, mặc dầu cắn vầu chả thấy ngon gì cả.
Mà các bạn của Nga, mặc dầu dân tu, cũng sẵn sàng giết các ông Cua (vì thịt của chết gòi thì hông ngon) để đãi khách quí dư thường.


 Alehap (345)

Em Hấp được ăn bánh gato đã quá, mời mọi người ăn chay ăn cùng với Hấp. Cảm ơn Zì và mọi người rất nhiều.


 Alehap (346)

Em hông bít thế nào, nhưng lâu lâu không được ăn thịt động vật là em thèm như con nghiện lên cơn, có phải thiếu chất nó vại hay là thói quen nhỉ?

 dragon mouse (347)

@ em Nga. vụ giết cua đãi khách quý chả có nhẽ đi ngược lại với lời Lý sư phụ là tạo nghiệp chướng đó chăng?

 BẦN NÔNG LỪA (348)

Anh xin chia buồn với em Hấp yêu, vì em đã già thêm một tuổi, anh đã định giấu đi nổi buồn tha thiết này, nhưng đệch cuôn mệ bọn bựa nó có tha cho em đâu. Dệch cuôn mệ lủ bựa nào đã chúc mừng sinh nhật của em Hấp iu.


 Choco Rain (349)

Well, té ga thông-điệp của mụ Zì trong bài Dr.Jàn là cổ-võ việc ăn-chai. Cũng tốt thui.

Ngoài ga, mụ Zì cũng xuất-sắc khuyến-khích các cô mần trọc-fú hehe thế mới tài.

Hỡi các cô lũ Lừa thối-tai, hãi cố-gắng mần trọc-fú và hãi tiêu xèng như một trọc-fú chơn-chính: ăn phở (or hủ-tíu) chai giá 1 trẹo cụ (as high as possible) để júp đời júp mình.


 Paul Liang (350)

ĐKM tét phát

 AnhZeoHoanh (351)

[si="5"][co="#cc0066"]
Hey hey Bựa, anh mới hóng được tin zật gân. Tin nài sốt zẻo, chưa có trên mạng đao mà gúc à nhá.

Chả là tổng cục tình báo Mẽo Xi-Ai-Ây vửa phối hợp với Tổng cục Mấy của anh Nổ phá án một đường zây làm lộ đề thi vào đại học Harvard năm 2013 (...) . Còn nhiều chi tiết hấp zẫn, đặc biệt là nội dung đề bị lộ, con nầu thích nghe zơ tay lên anh kể, không thì thoai, đcm he he.

[/co][/si]


 Alehap (352)

Zì vẫn khóa mấy bựa bần nông đó hả, dân dịp kêu gọi ăn chay, mụ từ bi hỷ xả mở xích xiềng còng cho bọn bần nông đê.
@ Bần nông, hehe thank anh nhiều nha, lâu lắm mới gặp anh.


 AnhZeoHoanh (353)

[si="5"][co="#cc0066"]
Toai cũng sin trúc mầng sinh nhật em Hấp xinh. Sin lôi iêm, nhời chúc đến hơi muộn so với zờ Lừa zưng lại đúng với zờ Mẽo he he.

Quán bựa toàn chúc cái zì zì, em thì xinh rõ, nhẽ không cần chúc thêm, nhĩ?. Tôi chúc em sang tuổi mới, thêm chín chắn trong si nghĩ để ra quyết định đúng đắn he he nhận lời tôi-yêu he he. Đừng có bị zụ khị bởi bọn zà hói như cậu Bờ hai anh Chân Zòi, anh Zà Đểu nha iêm.

Toai chúc vại là bao quát :D vì một khi iêm zìa mới toai, em có tất cả, từ hạnh phúc, tềnh yêu he he và he he.
[/co][/si]


 Rô xinh (354)

Rô đặc biệt thích tham luận của Dì về bọn trọc phú. Sâu sắc, và rất nhân văn mặc dù Rô cũng đéo thích nâng bi Dì hehe...

Rô có mấy quả bạn Tây thì 1 đứa ăn chay trường, lý do là nó có thể khóc ngất ngây con gà tây khi thấy người ta đá một con chó ngoài đường, nên giải pháp của nó từ cả chục năm nay là đéo đụng tới thịt hoặc chế phẩm thực vật. Một con khác cũng có thời gian dài ăn chay, nhưng thỉnh thoảng vẫn ăn thịt vì nó nói ăn chay rất tốt cho sức khỏe. Con này đi đâu cũng kè kè một lọ cồn để trước khi ăn xát vào lòng bàn tay sát trùng. Bù lại nó uống bia rượu như nước lã, tới nhà hàng chay thì nó cũng kêu vài lon... bia chay hehe.

Rô cũng biết một số người chọn giải pháp ăn chay 1,2 ngày trong tháng để refesh bản thân thôi chứ cũng chẳng có lý do gì đặc biệt. Bản thân Rô thì đéo care chay hay mặn, thực chất Rô có thể chết vì borring nếu cứ đồ chay mà phang, nhưng cũng đéo thích thịt cá tươi nên bạ gì hợp miệng là Rô cắn, chủ yếu là cá khô hehe. Bà già vẫn chưởi Rô ăn uống ngu như ông chóa. Disme mỗi tội món này chó Rô đéo cắn được, nó chê nặng mùi qué hehe...


 Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại (355)

[si="5"][co="purple"]
1. Nếu không cắn thịt người vì vấn đề đạo đức - thì he he nhổ mẹ vào, vì quán Bựa làm đéo care đạo đức? Có đúng không?
2. Nếu tiến hóa được đến mức không tàn hại côn trùng cỏ cây mà vẫn sống được - thì Mợ rất thích. Nhưng nếu đéo thể? Địt mẹ ai làm thịt động vật, ai xẻ cây bứt cỏ cho các cô cắn bú? Mợ khinh bỉ các cô hơn ông cứt. Vì các cô trơ tráo và đạo đức giả 1 cách hoàn hảo. Nếu các cô nhận mình vô thần, và ỉa vào mấy cái luân lý nhân quả, thì ok. Nhưng nếu các cô thờ Chúa, thì các cô phải thấy, chính các cô cũng góp phần vào thứ việc đau xót đó. Các cô đéo cắn - sẽ đéo ông cây ông cún nầu bị thịt, right. Các cô muốn hưởng thụ mà tay không dính máu??? Địt mẹ các cô định chơi bài "quân tử xa nhà bếp" à???
3. Địt mẹ con Lôn Dì, mày nhạt nhẽo quá gồi đới[/co][/si]


 Rô xinh (356)

Ý quên xí lộn, con bạn tây ăn chay trường của Rô nó đéo động tới chế phẩm động vật nha...
Rô tự vả mõm.


 Nguyen Sang (357)

Ngày xưa, khi thế giới còn hoang vu, ăn gì, như nào ai để í.
Giờ 7 tỉ ông người, nếu ăn thịt nhiều thì hàng năm phải nuôi cỡ 10 tỉ ông lợn, 2.5 tỉ ông bò, 1.9 tỉ ông dê, 1.5 tỉ ông cừu, vài chục tỉ các ông gà vịt.
Lắm ông sống thế tất phải ô nhiễm, lắm bệnh tật, chết sớm thôi.
Hạn chế ăn thịt, nếu ăn chay hoàn toàn là quá tốt còn gì.


 Chuin (358)

Tôi thái anh Giàđểu nói đúng cái vụ ănchai của dân nam và trung. Địtmẹ, xuhướng ăn chai nởrộ máinămnai, và tôi thamgia cũng. Ở côngty tôi thì cũng được khoảng 10% ănchai thườngxuyên. Ănchai thì thái làmviệc nhẹnhàng, thưthả , hànhđộng thì lươngthiện côngchính hơn, đi ỉa thì phân ra đều và thơm. Nhưng tôi chưa biết liệu ănchai vại thì có ảnhhưởng gì đến việc tỉn gái không?

 Mr. Tran (359)

Tôi đây. Chào quý chị quý anh.

Đương chuẩn bị cho cuộc hành hương mới vợ cộng mới việc công nên khí bận, nay mới vào bam được.

Chiện hạn chế ăn thịt của mọi người đương bàn, tôi nghĩ cũng tốt. Nghe đồn ăn chay có lợi cho sức khỏe. Ti nhiên về mặt tự diên nhẽ không ổn. Cái gì mà tháp ăn uống hay tháp gì gì ý. Loài ở trên xơi loài ở dưới, đôi khi lại là công bằng vậy. Do vại, chiện ông Đùng phát khịt của anh Lừa Gay cũng bình thường, tôi cho là dư vại.
Họ xuất hiện ở tầng cao hơn, họ có định đoạt chúng ta. Kiểu như "em đẹp em có quyền" ý.

Chiện nghiệp chướng hay Đức tin thì tôi không dám bi bô rùi. Nhưng nói thêm là chiện ăn chay giả cầy - món chay tên mặn thì tôi xin được phép dí buồi vào. Ăn chay thế khác đéo gì đéo ăn. Tôi nghĩ vại.


Còn chiện xơi đồng loại. Theo tôi, loài vật giết (có thể xơi, có thể không) đồng loại, phần lớn là do cạnh tranh sinh tồn, đéo phải là văn hóa ẩm thực của bỏn. Trừ 1 vài trường hợp như rắn xơi rắn (tôi coi ti-vi hehe) ra.

Người xơi người, nhẽ việc sinh tồn là hiếm hoi. Chủ yếu là do tục lệ, do bệnh hoạn, do các cái.

Hơn nữa, giết người là phạm pháp. Giết loài vật thì nhẽ tùy trường hợp(?)


Vậy, thanh tịnh cái mồm, mong 1 điều gì đó nhẽ không hợp mới tôi. Tôi hợp mới những thứ xôi thịt khà khà. Ti nhiên tôi cũng phải cân nhắc, tránh bệnh tật. Đớp sướng mõm rùi gút rùi mỡ máu rùi đái đường rùi miệng nôn trôn tháo rùi vân vân thì quả không hay. Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra.

Với tôi, thế là chấp nhận được rùi.


I'm a Bần Tinh, not Tinh Hoa.


 Nguyen Sang (360)

Bọn bố láo còn tính 1kg thịt bò tiêu tốn 15.500 lít nước, cộng với khí thải, chất thải. Khi ông người lên khoảng 10 tỉ, không thực hành ăn ít thịt, nhẽ 40 tuổi ung thư cả loạt, 55 tuổi chầu ông vải hết.
Ăn chay, chính vì vậy không nặng nề tư tưởng như con Mắc-cu nghĩ đâu.


 Thương Binh (361)

AnhZeoHoanh mời anh kể chuyện, tôi đương hóng đai. Tôi muốn sem đề Hà Vợt có gì kinh.

 Alehap (362)

Đọc mấy còm của bần nông khóa mõm toàn phải vào post coment, Zì tháo khóa đê, đọc trong này chữ bé toét hết cả mắt.
@ Zéo Hoành : có zám ở với Les hông anh? hay làm tua sang Thái rùi mình về ở với nhau nha anh, he he.


 Cam Cam (363)

Lão Mác-Cu, truyền nhơn Mác-Dê, tham lộn có ý tưởng khác biệt, Cam tặng một phiếu Cháo Ngoan Ông Cụ.

Cam cực ghét bọn mở mõm chửi vô thần khát máo, dù, tiên sư bố, nẫu chả hiểu tẹo thần là gì. Lịch sử thế giới hai nghìn lẻ mười hai năm nai đã xâu xắc chấng mênh; chiến tranh dai dẳng nhất, khốc liệt nhất, nhại cảm nhất lại là chiến tranh tôn giáo. Bởi đơn giản, điếu thằng nào chịu để cho chúa/thánh/thần của mình đứng sao của con khác.

Ai dám cãi, giơ cao tai lên coi!


 Italiano (364)

Chầu cả lò!

Anh Bần Lông nên vưỡn chén thịt!

Chén thịt thì phải chịu khó xắt ra miếng nho nhỏ thôi, ăn vào giắt răng, đcm, khó chịu rất!

Cơ mà anh vẫn khoái ăn cá biển hơn, ngon rất!


 AnhZeoHoanh (365)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he kính anh Thương Binh, toai kể nghe xong anh đừng chưởi toai nhá há há. Toai vưỡn quý anh nên hơi áy náy khi lại để anh phải hóng he he.

Chiện là thế này, e hèm:
[/co][/si]


 Quang Vinh (366)

Chào Trung Tướng, chào chi bộ.

Tôi mãn hạn treo giò được mấy ngày rồi thì phải, vào quán thấy nhiều comments quá đọc không xuể, thú thật là cũng chẳng biết các anh chị đang tranh luận điều gì nữa.

Tôi rất thích quan điểm của Trung Tướng về khái niệm “trọc phú” mà Trung Tướng đã nói. Hoan hô Trung Tướng.

Một trong những người chăm chỉ vào quán nhất, trong thời gian này, là anh Gét tức Dương Thường Trực và anh Chan Doi, tôi để ý nhiều comments của 2 anh vì thấy rất vui và thú vị.

Hôm nay, tôi mạo muội nêu lên một vấn đề, và xin phép lấy anh Gét làm ví dụ, vì có lẽ trong quán này cũng khó có ai xứng đáng hơn anh, nhưng dù sao cũng chỉ là ví dụ, rất mong anh với sự rộng lượng của mình, thông cảm cho tôi.


 Quang Vinh (367)

Các anh chị có bao giờ tự hỏi, tại sao, đến bây giờ, khi phần đa những người đàn ông như anh Gét, vẫn chỉ có thể nhìn thấy trong mỗi người đàn bà, cụ thể là vợ, hoặc là bóng hình của một người mẹ, hoặc là hình ảnh của một ả điếm?

Như anh Gét, anh ấy muốn được vợ phục vụ, chiều chuộng như mẹ chiều con, hơn là vợ chiều chồng, anh ấy phải được nũng nịu, dưỡn dẹo, ngúng nguẩy, được dạng hang xem chúc bé ngủ ngon, dự báo thời tiết, làm bạn với nhà nông, … và được vợ buông màn thả chiếu vỗ về trong từng giấc ngủ?

Và cũng chính là anh Ghét quán bựa, anh ấy luôn muốn được nằm trên vợ mỗi lần giao hoan đực cái, được nhìn thấy vợ mình nằm dưới, giãy dụa, rên rỉ, cào cấu, được nhìn thấy vợ bấu chặt lấy anh như một sự van lơn xin xỏ nhục cảm, đó không phải là cảm giác ban phát, chiến thắng độc đoán, thì là gì?

Tôi không ngạc nhiên, nếu anh Ghét quán bựa của chúng ta, giàu cự phách, ném cho vợ một xấp xanh xanh mới cứng, rồi mặc nhiên ra lệnh cho vợ nằm dài trên giường, tự mà trút bỏ y phục, và hành sự như một ông quan cấp xóm vừa bán đất lên thành phố tí tởn mua vui?


 Quang Vinh (368)

Thế thì, cũng chẳng ngạc nhiên lắm, khi chứng kiến anh Ghét, mở miệng ra là chửi bới cộng đồng, chế độ, làng xã, làm sao có thể yêu cầu được sự hòa nhập, sống tốt với mọi người, từ một cá tính bảo thủ, phong kiến, cổ hủ và độc đoán như anh?

Làm sao tin được những lời nói phát ra từ miệng anh, yêu cầu một sự công bằng, dân chủ, bình quyền bình đẳng, khoan dung độ lượng này nọ?

Và những người phụ nữ, đơn cử như vợ anh Gét quán bựa giàu cự phách, đeo đồng xịn, chụp hình bằng máy ảnh xịn và đi xe cũng xịn nốt, thị sẽ nghĩ gì? Làm gì? Khi mà quyền lực xã hội, quyền lực gia đình, và quyền lực giường chiếu đều thuộc về ông chồng trọc phú? Thị sẽ làm gì? Và thế hệ con gái của thị, cháu gái của thị, sẽ làm gì?

Hỏi thế, khác gì hỏi, người nông dân chúng ta phải làm gì?


 AnhZeoHoanh (369)

[si="5"][co="#cc0066"]
Các anh các chị còn nhớ cách đây mấy tháng, quán ta lao-xao về một em TS ở Harvard (vện anh Đéo zì Dắm (aka Đắm Ránh) í)?

Thực ra Xi-Ai-Ây và cục Mấy vửa khám phá ra em ấy là đặc tình, chuyên tổ chức một đường zây ăn cắp đề thi hàng năm vào đại học Harvard đê tuồn ra thị trường.

Chuyện nhẽ sẽ ko quá nghiêm trọng nếu chỉ zừng ở vậy. Dưng lần vừa rồi, em đấy tổ zùng Mỹ Nhân Kế để thực hiện một kế hoạch táo bạo hơn, dưới sự điều khiển của anh Đéo zì Dắm (theo lênh của cậu Bờ)

e hèm.
[/co][/si]


 Italiano (370)

Con Zì thamluộn Trọc Phú ổn đêí, anh khen!

Anh vưỡn miệt mài phấn đấu thành Trọc Phú mà đã được đéo đâu!

Con Zì nhẽ mở thêm box "Nên TRỌC PHÚ". Anh sẽ theo!


 conlele (371)

Quéo-còm anh QuangVinh trở lại.
Quán thiếu anh Vinh và mợ CamCam mất khí thế hẳn.

Anh chưởi nuột quá. Làm tiếp đi anh. Gì chớ moi-ruột anh Gét-tintin là tôi khoái!


 AnhZeoHoanh (372)

[si="5"][co="#cc0066"]
Như chúng ra đả biết, lâu nay cậu Bờ đang khát khao, khát khao trong quay-quắt để tìm đường để trở nên bất hủ cacc ạ.

Cậu Bờ, một trí-thức thất-thế, với những góc nhìn "bất hủ" về đủ thứ hầm-bà-lằng từ záo-phò cho đến thủ-zâm-luận cho đến thịt-người-chén, luôn cảm thấy mình quả là bất hủ, sao thiên hạ lại ko nhận ra?

Thê là cậu ấy nhờ 01 nhà văn, từng đoạt zải lgNobel, phóng tác một tập tiểu thuyết về đời mình...

E hèm
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (373)

[si="5"][co="#cc0066"]
Tiểu thuyết viết ra, zưới ngòi bút sắc sảo của nhà văn nọ, hình tượng cậu Bờ bỗng trở nên sinh động đến kinh ngạc, xứng đáng để thay thế hình tượng cậu Phước của Phụng Vũ trong, một tượng đài của sự Chả những năm trước CM tháng 8...

Ti nhiên, quần chúng vẫn thờ ơ thờ ơ. Cậu Bờ buồn bực lắm.

Rồi bỗng nhiên tay mối-gái Đánh zì Dắm xuất hiện, hiên kê độc lên cậu Bờ. Dắm mà rằng: cậu ạ, em có mối làm cậu trở nên bất hủ toàn-cầu chứ lìu-tìu xó nhà Lừa thì ăn thua mẹ? bây zờ cậu làm thế này thế này...

e hèm
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (374)

[si="5"][co="#cc0066"]
E hèm, chiện còn zài với đủ tình tiết hấp zẫn của một điệp vụ 0-0-thấy. Ti diên chi tiết mời đón đọc trong pai-bốc. Bai zờ toai tạm tiết lộ khám phá đề thi bị lộ của Harvard mà Xi-Ai-Ây với sự hỗ trợ của tổng cục Mấy vửa khám phá.

e hèm
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (375)

[si="5"][co="#cc0066"]
Đề văn thi vào ban C, ngành Xã Hội Học, trường đại Học Harvard niên khoá 2013-2014:
---
Em hãy phân tích cái nhìn bất-đắc-chí, và sự zị-thường trong nhân-cách của nhân vật Hoàng trong truyện ngắn Đôi-Mắt của nhà văn... Zéo Hoành.

chú thích:
1)do truyện đang ở dạng bản thảo, chưa xuất bản nên thí sinh cần gúc để có tư liệu làm bài.
2) thời gian làm bài 180 phút không kể gúc tư liệu

[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (376)

Em vốn bừn-lông tuyền-tòng nên đéo có thịt (bâu-gồm đủ hết hải/thủy/lục/không-quân) là em cắn đéo vầu, hehe

Khi cắn, em nghĩ em hóa-kiếp cho bỏn, rùi kiếp sao em sẽ thành ông chóa ông nhợn, bỏn thì thành ông Lừa để cắn em, thía là huề, khà khà

Bọn chỉ cắn dau đéo cắn thịt là bọn sợ chết. Em đéo sợ, sống lao mần đéo jì để con-cháo nó ghét, há há

Mới-lị nếu em cắn thịt để júp đời đóa. Duộng-đất ngài càng ít vì bị biến thành sân gốp cho bọn chọc-fú cuốc đất, lấy đéo đao ra mờ trồng dau nhiều. Khi cắn ông nhợn ông gà là em đã júp người lông-dân có thêm thu-nhập lương-thiện để có xèng cho bé-bi đi học đại-học đặng bon-chen mần chọc-fú, hehe

Em nhưn-văn nhẻ, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (377)

Chiện của con Zéo nhạtnhẽo thế mà cũng đòi câu khách à? Khóa mẹ mõm 3 ngài để về bổsung thêm muối vầu ngòi-bút or bàn-fiếm.

 Tam Nhat (378)

Dân tùy từng vùng đới cô à, riêng tụi Cali thì vọt đèn đỏ bạt mạng. Tụi tủi cứ đèn xanh thì đợi, mà sắp đèn đỏ hoặc đèn đỏ mịa nó gòi cũng vọt. Tển nầu mà sắp qua gòi mà chiển đèn đỏ gòi dừng thì biết ngai là dân vùng khác đi chơi qua hoặc xe bỗng dưng chết máy. @ Nga đèn đỏ

Sao anh nghe dồn bọn tây nó sài hệ thống cảm ứng. Ai vượt đèn đỏ sẽ bị chụp hình rồi đóng phạt mà em Nga. Chắc dân Cali là siêu nhân chại nhanh hơn tốt độ áng sáng nên camera chụp hok kịp ịp ịp


 Choco Rain (379)

@Zì,

Cô Zéo biên chiện nhạt, Zì khóa mõm 3 ngài, anh đéo bình-lựng đúng or sai.

Ti-diên, chiện con Lừa Cháu (chiện ông Đùng) nhẽ còn nhạt-nhẽo tởm-lợm hơn 3 lần, Zì nên khóa mẹ cỏn 9 ngài.


 Italiano (380)

Con Fa lèo nhèo giề thế!

Có cặc mà sân golf nhiều quá hết mẹ nó đất nông nghiệp nhế!

Lục lại cồng về sân golf của con Zì với bọn Bựa đê!


 An Hoang Trung Tuong (381)

@con Rên

Chiện ông Đùng chưa đủ mặn, zưng con Lừa Ông đéo có ýđịnh câu khách, nghĩa là cỏn lươngthiện hơn con Zéo Hoành. Hơn nữa, ýtưởng của con Ông có tính nhânvăn fùhợp mới tinhthần Bựa, bù-trừ cho sự nhạt hehe.


 Dương Thường Trực (382)

À..anh xin trân trọng địt mẹ cô Vinh theo đung triền thống quán bựa thai nhời cảm ơn nhiệt liệt..! Vì cổ đã bỏ công phân tích, sâu chuỗi và biên chép cuộc đời anh 1 cách trung thực, nhân văn, khả ái...hehe, mọi nhẽ...hệt như biên sử Đảng do B phổ biến - công việc của cô cổ..!
Vs anh Đảng dứt khoát là chân lý mẹ. Nên sử Đảng cũng vì thế mà hehe..trắng xóa như tuyết rơi ở những bìa rừng nước Nga những năm nầu..!
Anh vụng biên từ rất nên biên hay bị hiểu nhầm từ những con văn công óc nho chiên móc đít, rút kinh nghiệm điều điểu..! Anh xin jải thích ý trên..! Anh nói sử Đảng trắng như tuyết mang hàm ý chỉ sự trong trắng, khách quan của bỏn...chứ dứt khoát ko nói sử Đảng đc phổ biến bởi B là con số 0.!

Đảng ta có những chiến sĩ công an móc vào đc tận nhà dân như cô Vinh...thì hehe, thật là thấm thía tự do, độc lập, hạnh phúc..nhờ ơn cách mệnh mang lại


 Cam Cam (383)

Há há, nghe lộ đề Ha-Vợt Cam kinh ngạc đến mức uýnh rơi chuột vội vác phiếm hóng, nào ngờ...

Đại học Mỹ cóc có lộ đề vì cả đề thi lẫn đáp án chẳng do chúng biên soạn. Riêng Ha-Vợt càng không. Cộng SAT 1 lẫn SAT 2 vẫn chỉ là điểm tham khảo. Hết 25% quyết định nằm ở các essay mà đề có thể dễ dàng đoán trước dư thi hoa hậu, còn 75% khác do phỏng vấn trực tiếp tuyên án.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (384)

@ Lồng-chí Í Đại

Em có lói là hết đéo đao mờ lồng-chí nhét chữ vầu mõm em?

Em chỉ lói là ngài càng ít, hehe. Em bổ-sung thêm 1 ý là bọn ăn dau ngài càng nhiều lên nữa đâm-ra tỷ-lệ đất trồng dau trên nhu-cào cắn dau còn jảm nữa

Càng nên fẩy cắn thịt để júp người lông-dân, khà khà


 Lừa Ông (385)

[si="6"][co="blue"]

Ơ đệt, cô nầu khen chiện tôi nhạt dzậy? Tôi nhận dưng đéo cảm ơn theo thông lệ, khà khà.

Cách đây 3 niên, bữa nào mà không có thịt ông Bò ông Lợn thì người như muốn xỉu mẹ đi, một bữa tôi có phải chén tầm 300gram đến 400gram.

Rồi một sáng thức dậy, soi gương tôi thấy cái mặt mình như mặt ông Trư, vãi mẹ cả đái ra quần.

Từ đó tôi bớt ăn ông Lợn ông Bò đi, tôi ăn chị Cá các anh các chị ạ, tôi ăn cá gòng gã cả năm trời.

Rồi tôi có thể ăn chay được, điều mà trước đây nghĩ đến thôi tôi cũng muốn lả mẹ đi.

Rồi cái mặt tôi nó bớt Lợn đi, tôi có thể 1 bữa ăn hết 1 cân gau mà đéo có any thịt nào.

Khà khà, nhưng giờ tôi lại ăn thịt lại, dù ít thôi, vì tôi nhận thấy hình như tôi không ăn thịt thì neuron nó chết theo hay sao á.

Đèo mẹ, cái gì cũng có giá của nó nhỉ các anh các chị?

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (386)

"Thịt" mà Zì khuyên các cô zần bỏ cắn trong bài là thịt lợn và thịt bò.

Zững thứ thịt kinhtởm và không côngchính khác như thịt chó mèo ngựa hoặc thịt thú-gừng thì Zì không chỉ khuyên, mà còn chưởi địt con mẹ con nầu cắn.

Zững thứ thịt ít người cắn như zê, kìu, chuột.. thì cũng không nên cắn, zù vướnđề nài chưa quá nủi-cộm tại Lừa.

Còn chiêmchóc cámú tômcua thì tạmthời các cô vưỡn cắn thoảimái được chứ có đéo jì mà fải nhiện.

Con Fa Âmhộ cỏn đã nhận bầnnông gòi, thì các cô chấp làm đéo jì?

Bọn Ấn không cắn bò, bọn Rập không cắn lợn, thì bầnnông bỏn chết hết vì đéo có thunhập chắc?

Nếu các cô muốn júp bầnnông, thì Zì khuyên các cô nên chăm cắn cá mỗi ngài. Nuôi cá lãi hơn nuôi lợn, và càng lãi hơn nuôi bò. Hơn nữa nếu không nuôi, thì hehe bầnnông (chínhsác là bầnngư) có-thể vưỡn ga sông ga suối ga bể mà bắt cá về bán cho các cô, lãi cũng cao fết.

Nếu các cô cắn cá nhiều, thì já cá sẽ cao hơn chút, người bầnnông càng thêm có lợi.

Lừa có thói-quen gất ít cắn cá. Nhẽ là tôngzật ít cắn cá nhất quả-đất. Đó cũng là một hổthẹn.

Já cá Lừa hiện gất zẻzúng. Một cân filê basa já có vài chục ngàn địt con mẹ. Một cân lườn cá gô-fi cũng chỉ vài chục, bằng 1/3 thịt lợn thăn.

Tại-sao thế? Tại bọn bầnnông đôthị như con Fa còn quá đông chứ sao.


 chandoi (387)

[im]http://i940.photobucket.com/albums/ad246/bichdang65/xx.jpg[/im]

 chandoi (388)

Nghe lời con Già đểu bót hình như buồi

 chandoi (389)

Thế tụi Mông cổ nó hông cắn thịt thì nó cắn cỏ hả Zì.

 Lừa Ông (390)

[si="6"][co="blue"]

Lại chiện Hói-phú, khà khà.

Các cô có muốn gato với bọn hói phú thì nên Gato 1 cách trắng trợ như bọn Âu-Mão. Tỷ như: biểu tình đòi đánh thuế cao bọn nhà giàu, đặng lấy tiền nuôi bọn lười, hôi nách, trĩ, răng vẩu,..

Địt mẹ, số này mà đếm ra nhẽ đông hơn cả Lừa, khà khà.

Vì vại, Gato đéo phải bênh của riêng Lừa, khà khà, các cô nên tự hào mà tiếp tục phát huy.

Còn đai nhẽ là con gái gượu của cô Gét tintin:

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/406363_10152029721570226_1351970192_n.jpg[/im]

Trên trển mụ mủ chửi cỏn là Hói-Phú nghĩa là có tiền mà ngu, vậy mà cỏn cứ tưởng là khen, khà khà.

[/si][/co]


 Alehap (391)

Mụ Zì xấu tí sáu lăm
Dáng hơi nhưng mụ trăm năm mủ già
Hói nên khéo vẽ châu sa
Xuân trôi chảy mãi lượt là em ưng

Ha ha, học làm thơ máy hầu anh 65 đây, thank anh nha.


 Alehap (392)

Lão Fa mông to kia, công nghệ trồng rau bây giờ đâu cần nhiều đất như ngày xưa hả lão, năng suất trồng rau giờ cũng cao nữa, vẫn đủ cung cấp thoải mái. Giờ công nghệ trồng rau đâu có cần đất đâu(người ta gọi là thủy canh) mời lão gúc tự nha.

 Choco Rain (393)

As of now, bọn tinh-hoa Tai Mẽo mắt-xanh za-trắng mũi-lõ tóc-vàng vưỡn cắn thịt ông lợn, bò, dê, kìu, ngựa ... đều-đều đều-đều.

Vì bọn bỏn là tinh-hoa, nên chỉ cắn các miếng-thịt đã được xắt thành miếng sạch-sẽ nguôn-lành, đéo thấy đầu/chân/tay/lòng/máu ... các ông ổng.

Hiện giờ vưỡn chưa có cái mờ-sin nâu đủ xịn mờ input là ông-bò đang cười hiền-lành và output là dĩa bít-tết thơm-lừng. Nên địt mẹ vưỡn phải tồn-tại 1 lũ bừn-lông khát-máo làm đồ-tể, chích-điện cắt-tiết mổ-bụng pha thịt etc.

Hãy nên tinh-hoa, và đẩy phần thua-thiệt bị nguyền rủa cho 1 bộ-fận anh-em nầu đó xui-xẻo xấu-xố địt con mẹ chúng mài.

Tinh-hoa là gì? Càng tinh-hoa nhẽ càng nên đạo-đức-giả haha địt con mẹ!!


 A Choen (394)

Chào bà Dì;
Tôi đã nhận được link invitation dì gửi.
Nhưng click vô thì nó lại báo là link đã được sử dụng
Nhờ bà Dì hoặc cu Búa Tạ gửi lại giúp lần nữa nhé.
toan.sales@gmail.com

Địs mịa, hóng quán bựa khó quá….
Thành bà Dì rất rất


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (395)

Em thì em chỉ đéo ủng-hộ choén thịt thú rừng, vì bỏn còn ít quá, choén hết mất mẹ cân-bằng sinh-thái

Chớ còn loại nuôi để thịt, kể-cả con-nuôi, em-nuôi thì ủng-hộ choén tất, địt con mẹ

Nên choén đủ mọi thứ, miễn là cân-bằng và vừa đủ

@ Lồng-chí Hấp

Cấy lồng-chí nói jờ chỉ bọn bừn-lông đô-thị sợ chết mần là chính. Người lông-dân vưỡn cần đất

Mờ công-nghệ nguôn thía đéo nầu hông bít, lăng-suất cao thía đéo nầu hông bít dưng ở xứ tinh-bông dau đắt mẹ hơn thịt hehe thế mới máo chớ. Nhẽ do dân tinh-bông choén dau nhiều quá, nhẻ


 Anh (396)

Tuyền cả quả đất, tất cả các dân tộc đều ăn thịt và thậm chí cúng tế bằng thịt.
Con bò không ăn thịt, con hổ chuyên ăn thịt, con lợn ăn cả cỏ lẫn thịt vvv ... và con người thì cái gì cũng chén, từ ngàn xưa đã vậy và ngàn sau cũng vậy.
Chả có lý gì khi ăn cá lại không bị lên án như ăn thịt -chúng đều là động vật cả.
Bọn không ăn bò, bọn không ăn lợn chả có lý gì bảo chúng văn minh hơn bọn ăn cả các thứ ấy.
Tây ăn thịt nhiều hơn ta (ta lấy đéo gì mà ăn liên tục) thế mà tây vẫn văn minh hơn ta nhiều.
Trung Tướng tuyên truyền bậy bạ!


 voòng ngẩu pín (397)

Tôi thì tôi quan-niệm ông bò ông lợn nuôi là để thịt, vậy anh chị nào muốn cắn cứ cắn, riêng tôi 1 năm tôi cắn thịt 365 bữa, giờ tôi bớt đi 65 bữa , đại loại thế, rồi dần dần tôi bớt thêm nữa ....
Chỉ vì trông đống thịt người hơi hơi giống thịt ông lợn quá đâm tôi nghê răng dịt mẹ.
mấy lị cán cá tôm cũng bổ bỏ mẹ ra, bọn Nhật sống lâu hẳn do cán cá nhiều, tôi cũng hehe hơi tham sống lâu 1 chút, đc đái lên mộ con Dì thì thật là chả sung sướng gì bằng khàkhà .
Tôi sẽ bỏ mẹ ăn thịt, cứ từ từ tôi sẽ làm đc địt mẹ đừng đùa với tôi .


 Alehap (398)

Sư bố Pha, chỉ Nụi là rau đắt thôi, về Phồng mà chén rau thoải mái, cứ bám Nụi đê rồi kêu la oai oái.

 voòng ngẩu pín (399)

à địt mẹ 365 bữa là thế đéo nào, trưa tôi cắn thịt, tối tôi cắn thịt, sáng ra tôi cũng cắn phở thịt luôn, thôi bỏ qua bữa sáng thì 1 năm tôi cắn 700 bữa thịt địt mẹ .
Bơn-bớt đi 1 tý xem có sảng-khoái ông người hơn ko ?


 Thương Binh (400)

Vầng sin cám ơn anh Zéo đã có lời. Thú thật nghe anh xì thông tin tôi đã nghi anh sắp múa. Dưng anh múa thì chỉ làm Bê(aka cậu Bờ) mới ông Đùng nhột chứ đ ảnh hưởng đến tôi, nên hem sao hĩhĩ. Đấy, cỏn đã lên striptease(Donkey Show) cùng anh nhé.
PREVIOUS POST