Lets take a bullet (Làm một bi) :P3



Lets take a bullet (Làm một bi)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2012-07-05 08:23:00

Làm một bi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Matúy Matúy (narcotic) là cách gọi chung các hoạtchất kíchthích gây nghiện có nguồngốc tựnhiên (như phiện, coca, cầnsa, etc.) hoặc tổnghợp (như amphetamine, ketamine, methamphetamine, etc.), được dùng từ hehe thượngcổ. Trong một-số họahình nguyênthủy cách nay tầm 10,000 năm, đã trànlan các phácthảo văncông or bộđội bú cầnsa mêmải mêmải (...)

1032 Comments (Page 3/6)

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (401)

Chết cười xem cụ Lăm bị cụ BOM quai dư cun-cút. Nhẽ cụ hehe chưa đủ tuổi. Tôi mờ có jải-nghiệm dư cụ tôi dí mẹt BOM vầu đống cứt ngai và luôn, há há

Đừng có dại sâu cấy-jì nữa cụ ợ. Địt mẹ cụ có mần kiểu jì BOM cũng (tỏ-ra) đéo tin đao. Tốt-nhất cụ kể jì thì kể, kệ mẹ cụ BOM

Hỏi ca-sí Bằng Sành để biết thêm chi -tiết, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (402)

Con Trưởng Bản Simacai phóngviên tờ Lá Cải nầu khai mao? Zì đá cho fát lộn cứt lên zươngvật jờ. Cỡ cô mà định bịp Zì fỏng địt mẹ?

 An Hoang Trung Tuong (403)

Địt mẹ Zì gất ghét con nầu gọi nhao bằng Cụ. Từ jờ Búa Tạ thấy con nào gọi Cụ Cụ (như con Fa, con Zòi) thì khóa mồm một ngài cho Zì.

 An Hoang Trung Tuong (404)

Ziêng địt mẹ con Trưởng Bản nổ bốláo về já Heroin là Zì muốn đạp cho fát gòi. Đéo mẹ gúc cũng đéo nên thân.

 An Hoang Trung Tuong (405)

@em Hấp Yêu

Em hehe chưởi tạm được gòi, zưng chưởi chua-ngoa thêm tí cho jai nó sợ hehe là ngon.


 An Hoang Trung Tuong (406)

Đéo mẹ hết chơi bạc Mộc Bài trên Gúc lại đến bú heroin Simacai trên Gúc. Zì chiệu các cô mẹ.

 An Hoang Trung Tuong (407)

Nghiện thật như con Bín Nghé chả thấy nói câu đéo nầu hehe, còn lại tuyền nghiện zỏm lên nổ váng Quán đủ móa.

 An Hoang Trung Tuong (408)

Zì chứngminh cho các cô thấy con Trưởng Bản là fóngviên hoặc Cam jảzanh vầu thả bom Quán Bựa nhế.

Thứ nhất chiện cỏn bẩu "sốliệu thốngkê của Trungương về nghiện (có hồsơ quảnlý) là gần đúng", vì theo cỏn "nghiện đéo jấu được".

Zì fảnbác luôn, chỉ ziêng số bạn thân Zì đã có khoảng 20 con zùng heroin thườngxuyên, trong đó có khoảng 5 con nghiền nặng luôn (tháng tiêu trên trăm trẹo). Số thithoảng zùng, hoặc cắn các loại lắc/đá.. thì nhiều đéo đếm được.

Zưng hehe, tấtcả bọn nài đã và đang và sẽ là các côngzân ngoanhiền, không có con nầu trong "hồsơ quảnlý tệnạn matúy" cả.

Trong tuyền Lừa có bâu-nhiêu con như thế? Đéo sure được. Chỉ biết chắcchắn, zững con-nghiện nhớn nhất, tiêu nhiều xèng cho bú-hút nhất, thì đéo bâu-jờ có "hồsơ quảnlý". Vízụ nhãntiền là các em showbiz. Ai zám cãi?


 CHÚC PHÚC (409)

@em Hấp Yêu

Em hehe chưởi tạm được gòi, zưng chưởi chua-ngoa thêm tí cho jai nó sợ hehe là ngon.
-----------------
Zì toàn xui dại vàng son thôi. Sự dịu dàng và mềm mại mới là sức mạnh thực sự của người phụ nữ đấy, biết không hả?

Phúc đoán Hấp vốn là cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng sẵn rồi, chỉ cần tự tin và yêu bản thân mình hơn thôi.

Hãy tự tin vào bản thân mình trước, hãy tự yêu bản thân mình trước, hãy kiêu hãnh vì giá trị của bản thân mình trước, ắt sẽ tự nhiên có một sức mạnh vô hình với những người xung quanh.


 An Hoang Trung Tuong (410)

Ziêng câu nài của con Trưởng Bản thì 100% là từ mồm fóngviên: "Vả lại nếu chơi thuốc vào phê pha thì đến đứa trẻ ranh ở cái xứ này nó cũng nhận ra". Địt mẹ đừng có bịp Zì. Đời nài chỉ có một thằng bịp được Zì thôi, đó là chính Zì.

 An Hoang Trung Tuong (411)

Câu nài của con Trưởng Bản là nói về một trườnghợp cábiệt (có-thể chính cỏn), zưng cỏn lại nghĩ là mọi Nghiện đều thế, vì cỏn là thằng Nghiện Trên Gúc: "Bạn có biết khi phê thuốc hết đứng, lại ngồi trong nhà vệ sinh cả tiếng mà không đi tiểu đc ko?".

Không đi đái được mặczù gất buồn đái là bịnh jì con mặt buồi Lá Cải nài có biết không? Chữa như nầu có biết không? Địt mẹ đừng có bịp Zì. Đời nài chỉ có một thằng bịp được Zì thôi, đó là chính Zì.


 Vietnam yeu dau (412)

Zì ơi, Zì cho Zấu hỏi thiệt câu, Zì nằm trong số 15 kia hay số 5 kia hở Zì?

Zấu hứa là sẽ không kỳ thị Zì hà hà


 Lucky (413)

Nhiền các thể loại Zi : Chim Công, Búa Tạ, Zi...aka đa thủ từ nick AHTT dìm Lăm anh buồn cười!

Các cô aka Zi đa thủ , có trình gì , hiểu biết thực tế ra sao về cờ bạc thì cứ trình bày , Lăm cồng như vậy, đúng sai cần đéo các cô nhận xét!

Các cô aka Zi đa thủ im mẹ mồm kiểu : dán mồm con đó, chặn nick con đó, đổi tem...đi ! Địt mẹ các cô aka Zi đa thủ chứ , một vấn đề , cần có nhiều người cồng vào, vì họ nói lên suy nghĩ của họ : đúng-sai sẽ bàn sau , ok? Nhưng ít nhất, hãy để họ nói hết những gì họ biết và họ nghĩ cái đã! Chưa gì "im mồm" , " chặn nick",là sao?

Các cô aka Zi đa thủ muốn một mình múa gậy vườn hoang à?Hay một mình nhảy sếch? Hay nghĩ mình đề tài nào cũng xuất chúng ? Cái đéo giề cũng số 1? Hay chỉ muốn " Em đồng ý mới Zi..." " Em không biết nói sao , vì Zi nói luôn luôn đúng...!" thích đọc những cồng như vậy?

Có Lăm anh, có Rên...cồng thì các cô mới nói sẽ post loạt bài về kinh tài liên quan! Chả phải họ đã khơi gợi đề tài ra đó sao?

Cút mẹ hết lũ các cô aka Zi đa thủ đi oánh cờ tướng đi, để biết cách dùng quân, thấp nhất trên bàn cờ , dồi hẳn cút đi đọc sách bổ thêm cứt nát trong đầu về cách dùng người.

Địt mẹ các cô aka Zi đa thủ ngu như ông bò ý, mà cứ ti toe rằng biết tuốt! Giữ quân bên mình còn đéo giữ được, cứ to còi ,địt mẹ! Giờ mới hiểu sao những bựa gộc lặng một hơi đéo thấy đao!!!
Hết chửi !
....................................

Cam-xinh : Ky cồng về " cảm giác" khi đặt chân lên Làng Vân , có nói là lỗi của Bê hay ai đao? Tất cả đều đặt trong câu hỏi " Vì sao đứa trẻ tội nghiệp vậy? " " Họ làm giề nên tội mà " xứng đáng" sống như vậy???" cơ mà!

Ky hông có thói quen nâng quan điểm, úp sột cho Bê hay ai, Cam-xinh!


 An Hoang Trung Tuong (414)

Câu này của con Trưởng Bản cho thấy cỏn chắcchắc là một con nghiện jảzanh: "Tôi và rất nhiều người có chuyên môn về Ma túy". Đéo có một con nghiện nầu lại nhận mình là "có chuyênmôn về matúy", trừ fi con nài bị điên hoặc ít nhất là Hấp Nặng. Không tin mời các cô đi hỏi thử.

 An Hoang Trung Tuong (415)

Já bán-lẻ một fân heroin hiện nai (tháng 6 năm 2012) mà 350K thì địt lồn bà nhà con Trưởng Bản, con nài fa đất-sét vầu hàng à?

 An Hoang Trung Tuong (416)

Thôi chừng đó đủ vạch mặt con Trưởng Bản gòi, Zì đéo muốn nói nữa.

Địt mẹ các cô fải nhớ gằng, đời nài chỉ có một thằng bịp được Zì thôi, đó là chính Zì. Con Trưởng Bản là con đéo nầu mà đòi bịp Zì hehe?


 An Hoang Trung Tuong (417)

Em Ky có muốn sinhhoạt ở đây nữa không thì bảo Zì? Em định đạibàng à?

 An Hoang Trung Tuong (418)

Zì khóa mẹ mồm em Ky lại để các cô thấy, ngay cả Vàng Son cũng chẳng có ngoạilệ.

 US Dollar Billionaire Sailing (419)

[si="6"][co="FF6600"]
Trung Tướng có thể dạy tôi cách bịp chính mình để tôi cũng thấy bản thân vô đối bất hủ mà hông biết ngượng được hông hehe.
Thực sự trong từng câu của Trung Tướng đều rất rất tự tin. Nói mà đéo sợ cái đéo gì. Bao lâu nay tôi đéo tài nầu học được. Phục rất.
[/co]
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (420)

Hehe em Hấp thử nghe nhời em Fúc coi hehe. Zì không sure kếtquả đâu nhế.

 An Hoang Trung Tuong (421)

Con Lình cà Zì kiểu đó đéo ăn-thua đâu

 Choco Rain (422)

Đời nài chỉ có một thằng bịp được Zì thôi, đó là chính Zì. @Zì nghiện,

Theo ý anh thì phát-ngôn câu nài chứng tỏ tăm-tăm là Zì nghiện (nghiện cái gì anh bit đéo).


 nhudaubuoi_tb (423)

Câu này của con Trưởng Bản cho thấy cỏn chắcchắc là một con nghiện jảzanh: "Tôi và rất nhiều người có chuyên môn về Ma túy". Đéo có một con nghiện nầu lại nhận mình là "có chuyênmôn về matúy", trừ fi con nài bị điên hoặc ít nhất là Hấp Nặng. Không tin mời các cô đi hỏi thử. @ Con mẹ Đốp

Anh thái cái câu của con trưởng bản k phải tự nhận cỏn có chuyên môn đao, mà chỉ là mấy thằng kia có chuyên môn thôi. Zì thẩm văn như lồn, anh chê.


 tran huyen anh (424)

Zì ơi, mở khoá cho Ki đê, em chả hiểu sao Ki bị khoá. Đếu giề ,VS mà Zì đếu cưng chều gì cả..., Zì bạo chúa quá à!

ai biết chiện kể em hóng tại sâu Ky bị gọ mõm mới, em thành gất.


 An Hoang Trung Tuong (425)

Zì sure mới các cô là con Chân Zòi chưa bâu-jờ là con bạc thựcthụ. Cái nài chắc 100% luôn. Con nài cũng như con Rên thôi. Cũng có-thể cỏn lên Mộc Bài gòi đốitác zẫn vào thămquan một sòng nào đó. Cũng có-thể cỏn cũng từng đổi fỉnh thả một vài nhát cầu-may ngớngẩn.

Trái lại, nếu con Jà Đểu nói cỏn là zân cờbạc thì Zì lại tin. Zù có-thể hehe cả con nài cũng Cờbạc Gúc.


 chandoi (426)

Con mụ Zì bẩu thủ vô đối. Lạm dụng từ gút để áp đặt tâm tư ngừơi khác, Quán này sửa mẹ lại thành quán Gút.

Anh đéo phục. Khai sáng cộng đồng mà mỗi từ gút biến trắng thành đen, giải quyết ức chế người khác bằng cách bịt mồm.

Chúc con Già đểu, con Lói chuột, cô Pín aka phó thần địt phụng sự Zì chu đáo. Thần địt xin chào, không hẹn ngày tái ngộ.


 Choco Rain (427)

Zì sure mới các cô là con Chân Zòi chưa bâu-jờ là con bạc thựcthụ. Cái nài chắc 100% luôn. Con nài cũng như con Rên thôi. Cũng có-thể cỏn lên Mộc Bài gòi đốitác zẫn vào thămquan một sòng nào đó. Cũng có-thể cỏn cũng từng đổi fỉnh thả một vài nhát cầu-may ngớngẩn.@Zì ngẫn,

Ơ địtmẹ Zì bị ngẫn mẹ có fỏng? Anh có nói anh là dân chơi casino chiện-nghiệp bao giờ đao, mặc dù anh cũng từng chơi dzăng-nghệ ở Cambodia và Genting.


 Glory King (428)

Địt mẹ Zì gất ghét con nầu gọi nhao bằng Cụ. Từ jờ Búa Tạ thấy con nào gọi Cụ Cụ (như con Fa, con Zòi) thì khóa mồm một ngài cho Zì.(@Trung Tướng)

Trò nài bắtnguồn từ forum otofun của con Bín Nghé. Địt mẹ bọn trongtrỏng đéo biết học đâu ra thói mở mồm là "Lạy cụ ABC", "thưa cụ XYZ"...

Địt mẹ khắm đéo thể ngửi nủi.


 Tyler Durden (429)

Cô Trưởng bản Simacai chắc là đệtử con Cam, hehe, tôi đoán thế.

Cô cổ nghiện thủzâm thì có, hehe.


 An Hoang Trung Tuong (430)

Tại-sao Zì nói thế? Vì tưchất của con Zòi không-thể là tưchất của một con bạc hạng nặng. Ngay từ đầu, Zì đã nói con nài chỉ quanhquẩn hội tálả trong cty, hoặc xậpxám ở jađình, hoặc có khi chỉ thithoảng cỏn mua chục ngàn đề hay lô là cùng.

Tưchất một con bạc nặng jống hệt tưchất một con nghiện matúy nặng, zù nghiện matúy là nghiện vậtchất, còn nghiện bạc là nghiện tinhthần. Địt mẹ hãy nhớ nhời Zì, cái nài nó là khoahọc. Nghiện matúy là đỉnh-cao của nghiện vậtchất, còn nghiện cờbạc là đỉnh-cao của nghiện tinhthần.


 Glory King (431)

Hehe anh Chân Zòi không việc gì phải bỏ đi. Anh bỏ đi là Zì thắng ngai & luôn & mãi.

 An Hoang Trung Tuong (432)

Địt mẹ các cô đã thấy con Chân Zòi lộ gõ chân tướng Thần Bạc Gúc chưa?

Còn ai zám bênh không?


 An Hoang Trung Tuong (433)

@con Buồi TB

Câu của con Trưởng Bản là Zì trích nguyênvăn đó. Mời coi lại.


 Glory King (434)

Nghiện matúy là đỉnh-cao của nghiện vậtchất, còn nghiện cờbạc là đỉnh-cao của nghiện tinhthần.(@Trung Tướng).

Tôi kể Trung Tướng & other Buas chiện một Lừa-viên bị Ma Đề nhập tới mức đỉnh cao huy hoàng.

Cỏn tên Mạnh, Mạnh Phở (vì vợ cỏn bán phở hehe). Gia đình con nài từng một thời thống soái đường Coóng trong Goong hehe, chuyên ngành bán phở.

Phở của nhà cỏn đéo thể gọi là ngon xuất sắc, song lại quá đỗi Thằng Chột với dân Nam Kỳ tuyền Mù với Điếc hehe. Nhà cỏn phát đạt phát đạt gất.

Con vợ Mạnh Phở thường chưởi Mạnh dư thể bố chưởi con giữa quán. Mạnh không nói gì, chỉ cười trừ, tay vưỡn lau bàn, vữn bưng phở cho vợ. Ngoan ngoãn rất, chịu thương chịu khó rất, rõ ràng Mạnh thành công khi bắt ẻm vợ đóng vai Ác hahaha.

Mạnh không hút thuốc, không gái gú, Mạnh chỉ nghiện bài và đề hehe thế mới tài

(Còn tiếp)


 Glory King (435)

Đủ móa, các cô nên nhớ, nếu một thằng liền ông không hút thuốc, không bia diệu, không gái gú (aka giống bạn Mạnh) thì đó không thể là một thằng liền ông hehe bình thường rõ chưa các cô?

Tển bắt buộc phải có một đam mê khác, trong trường hợp của Mạnh là Bài Bạc khà khà.

Mạnh Phở rõ ràng không nhiều mai mắn, nên ẻm vợ cỏn từ nhà mặt tiền tọa ngay đầu đường Coóng phải bán mẹ nhà, thuê một địa điểm khiêm tốn hơn cách đó khá xa, và cũng hehe mất một lượng lớn khách thế mới tài.

Mạnh Phở thua nhiều xèng? Đéo biết, song Mạnh thuê mê thợ khóa về nhà, đánh chìa để mở két của ẻm vợ, dù trước đó đã bị chính ẻm đuổi mẹ khỏi nhà.

Giang hồ đồn ngoài mê Bạc, Mạnh còn là một Thần Địt, vì ẻm vợ mãi đéo bỏ được hehe

(còn tiếp)


 Get (436)

Bài bạc, lô đề hay ho đéo gì mà cô Zòi phải tranh khôn. Hehe, cứ như tôi, làm bâu nhiêu cúng vện hết là hehe.....như 1 hành động công chính vại.

 Glory King (437)

Lần cuối cùng Bố Các Cô (aka Tao aka Vua Huy Hoàng) cắn phở tại cửa hàng lìu tìu của ẻm vợ Mạnh, đã cách đây hehe 7 năm gòng.

Nghe nói hông lâu sau đó, ẻm đã bán nốt gia tài nài, để cùng con gái bật xới ra ngoài Bắc Kỳ.

Chơi Bạc đến sạt nghiệp vợ là lỗi Mạnh, song hehe cưới một Thần Bạc như Mạnh lại là lỗi ẻm vợ. Thế mới tài.

Hết mẹ.


 Glory King (438)

Nếu có chồng/vợ bị Ma Bạc ám, và chồng/vợ các cô là dân Ăn Bám (aka đéo tự mần ra xèng) hehe, các cô phải:

1/ Quản lý xèng trong nhà cẩn thận hết mức có thể. Tốt nhất là chôn mẹ Sổ Đỏ với chìa khóa két vào bể phốt ý.

2/ Ly dỵ ngai và luôn ẻm vợ/thằng chồng.

Không nghe Bố Các Cô thì các cô ăn cứt.


 Choco Rain (439)

Con King lo-rì biên chuyện như cặc. Địtmẹ đang rầu thúi ruột đọc chuyện cô nhẽ mún nhảy lầu mẹ.

 An Hoang Trung Tuong (440)

@em Huyền Anh

Ở đây các văncông có-thể chưởi Zì, cãi Zì, ghét Zì, đốilập Zì, zưng không được-fép (i) nghingờ độngcơ của Zì, và (ii) cảntrở mụctiêu của Zì.

Em Ky đã fạm cả 2 lỗi trên, và việc em ý lên-đường là việc đươngnhiên. Em ý là papa Zì cũng thế thôi, vàngson chưa fải ngoạilệ.

Với lũ Lừa, không bạochúa thì không có cách jì quản nủi.


 Glory King (441)

Với lũ Lừa, không bạochúa thì không có cách jì quản nủi.(@Trung Tướng)

Chuẩn không cần chỉnh, My Lord.


 Get (442)

Đèo mẹ con King làm như thích ly dị là kí xoẹt là đc ngay vậy. Nghe nghe cái buồi, địt mẹ.

Mời cỏn chứng minh liền ông ko hút thuốc, ko cờ bạc rượu chè, ngoài vện ga ko gái mú thì ko bình thường chỗ nào?


 An Hoang Trung Tuong (443)

@con Kinh aka Lói Chuột

Tại-sao lúc mới 18h mà cô đã "chầu buổi tối" Zì hả? Cô không biết ở bên Tai Thượngđẳng bỏn kiêng điều điểu hả?


 Glory King (444)

@Con Gét ngu tới nỗi nếu đem so với ông lợn thì thật súc phạm (Ông Lợn):

Không ai bảo một Liên Ông không bú thuốc, không bú alcohol, không gái gú... là xấu cả. Dưng nếu cỏn đắc đạo tới mức đó, đương nhiên cỏn sẽ sở hĩu một đam mê (aka Hobby) khác, thường Cực Đoan và tốn kém hơn nhiều lần so với thuốc, alcohol, gái gú...

Và các cô cũng bỏ cái kiểu cứ thấy con nào ít bú thuốc, ít bú alcohol, ít chơi gái... bèn khen cỏn "Hiền" với "Tử tế" đi địt con mẹ. Giống Lừa các cô là trùm cảm tính, nông cạn, nông nổi và đần độn.

Hiểu chưa con ngu?


 An Hoang Trung Tuong (445)

Hehe địt mẹ nhẽ Zì fải tặng con Kinh cái tem Jàhói còn cho mụ Gét cái tem Tintin thôi.

 Glory King (446)

Tại-sao lúc mới 18h mà cô đã "chầu buổi tối" Zì hả? Cô không biết ở bên Tai Thượngđẳng bỏn kiêng điều điểu hả?(@Trung Tướng)

Bọn Mẽo đồn "Good Evening" dùng sau 6 P.M cho đến 12 P.M (lúc nài dùng "Good Night") là được hết.

Sau 12:00 Trưa tới 5 P.M dùng "Good Afternoon").

Kiêng đéo gì ta? Bên Nga kiêng vại hả Trung Tướng Kính Yêu?


 Choco Rain (447)

@Huyền Anh xinh,

Ki xinh-đẹp đáng-iu bị gọ mõm vì bênh-vực anh(and Bựa khác nữa) đó em iu. Mặc-dầu anh đã được trả tự-do gòy nhưng em Ki bức-xúc quá nên đòi giám-đốc-thẩm cả bản-án hehe thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (448)

@con Kinh

Thằng Mẽo nầu đồn thế thì nhét một xô cứt vầu loa cỏn cho Zì


 Glory King (449)

Thằng Mẽo nầu đồn thế thì nhét một xô cứt vầu loa cỏn cho Zì(@Trung Tướng Học Tiếng Mẽo Qua Gúc)

Hahaha buồn cười quá em Mít California đâu vào mà cười nài hahahaha hố hố hố há há há há


 An Hoang Trung Tuong (450)

Zững người như em Ky chắcchắn Zì không bâu-jờ muốn jữ ở Quán. Từ mấy năm nay vẫn vậy, chỉ vì em ý là vàngson mà Zì nương-tai nhiều lắm gòi. Lần nài thì không. Sin trào.

 Get (451)

Hehe, cô suy diễn vừa vừa thôi, ai bảo là xấu? Mời trích...!

Tại anh thấy cô đề thế nài: "nếu một thằng liền ông không hút thuốc, không bia diệu, không gái gú (aka giống bạn Mạnh) thì đó không thể là một thằng liền ông hehe bình thường rõ chưa các cô?", nên anh hỏi, ko bình thường ở chỗ nào.? Cô chưa trả nhời.

Hehe, gồi cô lại đóng thêm 1 cái nhận định... "Dưng nếu cỏn đắc đạo tới mức đó, đương nhiên cỏn sẽ sở hĩu một đam mê (aka Hobby) khác, thường Cực Đoan và tốn kém hơn nhiều lần.....bla bla", anh nói cho cô hay rằng, ai sống trên đời này đều có đam mê, dù lét hay gay, dù liền ông hay liền bà, trẻ nhỏ hai jà hói. Và cô chẳng có cơ sở nào để nói rằng 1 thằng đàn ông ko rượu, ko thuốc, ko....bla bla thường có đam mê cực đoan và tốn kém hơn nhiều so vs những thứ trên.

Cô ko là Lừa vại cô nghĩ mình là ai?


 Get (452)

Con Zì,

hehe, hãi cho tôi tem tin tin....hehe, thành rất. Địt mẹ, hói hói cái buồi, hehe.


 Glory King (453)

@cô Gét:

"Không bình thường" (not "Xấu" hehe sorry) ở chỗ, thú vui khác của cỏn (trong trường hợp Mạnh Phở là Bài Bạc & Đề Đóm) lại trở nên cực đoan tới mức đéo thể kiểm soát nủi.

Đó không phải là "không bình thường" thì là gì?

Nếu Mạnh một tuần chơi gái hai shot, uống 14 chai bia Bud, và đốt 7 bao Vinataba, hẳn Mạnh sẽ không quan tâm đến Bài Bạc. Nếu có, cũng đéo đến mức làm ẻm vợ phải sạt nghiệp hehe.


 Glory King (454)

Tôi cũng là Lừa thôi cô Gét ạ, thế mới đau đủ móa.

 Get (455)

@ King,

hehe, cô chưa khoanh chân bao jờ a mà dám bẩu tuần tỉn gái 2 shót, đốt 7 vina, mấy chai bia nữa là ko ke(care) cờ bạc? Hai ko làm sạt nghiệp vện ẻm. Hehe, cô nhầm mẹ gồi, anh có thể vừa chơi bài vừa đốt thuốc, vừa jải khát bia, và chơi chán thì tỉn fò. Hehe.

Trường hợp sở thích cực đoan cô nói là có, anh ghi nhận, nhưng ko phải đa số và tất cả.


 Choco Rain (456)

@Trung-tướng vĩ-đại,

Tôi biết tôi biên những giòng nài nhẽ tôi cũng sẽ chịu cơn thịnh-nộ của Người nhưng tôi đéo sợ hehe thế mới tài. Chính Người đã dại cho tôi bản-lãnh đó.

Em Ky em í trước đơi thế nầu tôi đéo bit gõ lắm vì tôi cũng mới sanh-hoạt ở đơi 1/2 năm nai. Ấn-tượng của tôi là em í là VS thông-minh rất. Bài biên bởi em í chất-lượng tốt và xứng-đáng với quán Bựa lừng-danh.

Nếu em Ky or bất cứ ai vi-phạm nội-qui thì Trung tướng có-thể áp-dụng hình-phạt khốc-liệt nhứt. Đó là điều đéo ai zám phản-bác.

Tuy-nhin, Zì bẩu gằng em Ky vi-phạm 2 điều căn-bản trên thì tôi đồ gằng Người nhẽ đéo sáng-suốt mất gòy. Zì bẩu em í "đại-bàng" hehe tôi nghĩ nhẽ em í đại-báng thật. Nhưng em í đéo có nghi-ngờ chống-đối cản-trở công-cuộc khai-sáng của Zì, tôi thật.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (457)

Uôi uôi ..con lói biên giả nghiệm hay ..thài khen..con zì lồn to bốt cồng khen con lói thài khen cũng..đmc 2 con lét

 Meomeo (458)

Zì iu, đang định viết thì anh Rên đã cồng đúng y ý em, nên Zì hoặc dẫn chững những gì Ky đã làm là chống đối, hoặc thả Ky ra.
Dạo này Zì nóng tính thế, Zì định "cải cách ruộng đất" như ông Kụ à?
Ko biết Zì đã trải qua những gì trong cuộc đời mà em thấy Zì đa nghi quá. Đàn ông đa nghi quá sẽ mất đi sự tự tin, hấp dẫn.
Nói thế thui nhưng em vẫn yêu Zì, Zì đừng giọ mõm em nghe


 nhudaubuoi_tb (459)

Anh thái cồng e Ky cũng chẳng có gì quá đáng đến nỗi con Zì phải nhải dựng lên nt. Riêng anh cũng bắt đào thấy nghi ngờ chuyện cờ bạc của con Zòi vì khi bảo cỏn biên tiếp giải nghiệm thì cỏn lấy cớ dỗi rồi chuồn mẹ mất. Vào đơi rồi mà giữ tính dỗi, con này nhẽ tin-tin mẹ.

 Hồng Vàng (460)

@Hấp iu: Rốt lại ở một thái cực khác: quá nhiều sở thích và đam mê, và lúc nào cũng sẵn sàng muốn thử thêm nhiều thứ khác nữa. Rốt mắc bệnh quên tuổi thật, lúc nào cũng cảm thấy mình đang ở tuổi 20.

Thật khó để chia sẻ với Hấp, vì hình như tính cách mỗi người đã hình thành từ trước khi ra đời. Nhưng đây là những việc mà Rốt cố gắng thực hiện mỗi ngày để sống tích cực:
- Hãy cầu nguyện mỗi ngày
- Hãy tập thể dục mỗi ngày
- Hãy yêu mỗi ngày
- Hãy cười mỗi ngày
Còn làm việc, học những điều mới và tận dụng mọi cơ hội để giải trí... là những việc đương nhiên.

À quên, vào quán bựa mỗi ngày nữa hihi....

Chúc Hấp vui nhiều nhen!


 Choco Rain (461)

Đàn ông đa nghi quá sẽ mất đi sự tự tin, hấp dẫn. @Mèo iu,

Meomeo iu ơi đa-nghi là đặc-tính của các lãnh-tụ thiên-tài. Tào-Tháo đa-nghi rất, Mã-Khắc-Tư thì bẩu "hoài-nghi tất-cả". Anh not sure về tính hấp-dẫn của Tào-Tháo và Mã-Khắc-Tư, nhưng Zì mọi thì anh sure mới em gằng bả đéo hấp-dẫn chút nầu.

Anh chỉ có đôi-chút đa-nghi thôi, và hấp-dẫn cực hehe.


 tran huyen anh (462)

công nhận iem thấy dạo nài Zì khó tếnh thiệt í, động tí nóng, động tí xồn xồn lên chưởi... Nhẽ Zì bị vện tin tin duỗi phỏng ?( ke ke, iêm hơi đụng chạm,tò mò tí, nhưng Zì đừng ghét iem mà gọ mõm iêm nhế.. iêm yêu Zì nhất quả đất)

 Mít (463)

Bọn Mẽo đồn "Good Evening" dùng sau 6 P.M cho đến 12 P.M (lúc nài dùng "Good Night") là được hết.

Sau 12:00 Trưa tới 5 P.M dùng "Good Afternoon").@ Lói
--------
Good morning Lói,

Personal guidelines của Mít là dư này:

6:00 pm - 12:00 pm dùng "Good Evening" để chào nhau (upon meeting), và "Good night" (as a good bye for the rest of the night)

Tỉ dư Mít đi bú trà mới Thi Boeing ở Hồ Dzùa vào buổi tối chả hạn. Mít sẽ chào, "Good evening" khi gặp Thi, và "Good night" khi chia tay ai về nhà nấy, chuẩn bị còn thâu thuế...hehe

12:00 pm - 6:00pm (không phải 5 pm), thời gian này dùng "good afternoon" để chào nhau.

Tỉ dư Mít rủ em Điêu đi cắn tô phở xe lửa của bọn phản động vào buổi trưa chả hạn. Ăn xong chia tay mới Điêu, Mít sẽ nói, " Have a great afternoon and a good night". (Nghĩa là vẫn còn vài giờ buổi trưa còn lại để Điêu đi xem biểu tình trước giờ ăn tối,và the rest of the day Mít sẽ ko expect gặp lại Điêu)

Nếu Mít muốn dẫn Điêu đi đú đởn đâu đó vào buổi tối, Mít sẽ mật khẩu rằng, "have a great afternoon and see you tonight" hố hố

Hope this helps. Have a good day. (Bây giờ hơn gần 10g sáng giờ phản động)...hehe

Signed,
Mít


 Meomeo (464)

@Rên: em ko yêu lãnh tụ nên biết đéo. Chỉ thấy ngoài đời thường những thằng đa nghi thì hay tính toán, mà đã tính toán quá thì ko phóng khoáng.

 Glory King (465)

@Em Mít Yêu California (Dear Lovely Mít from California):

Thế thì tôi nói đúng hehe gòi còn gì nữa. Giờ em cồng-phơm xem có vụ kiêng kỵ gì đó như Trung Tướng Kính Yêu tuyênbố hông.


 Mít (466)

Ớ, thế đéo nào mà cái font với màu chữ của Mít bị mất dồi thế?! Búa Tạ đâu, vào sửa đi nhá!

 Choco Rain (467)

@Meomeo: Em nói gì thế hả em iu. Mụ Zì hói mà hổng phải tủ-lạnh hai sâu? Mờ đúng đó em, đừng bao giờ yêu tủ-lạnh such as mụ Zì jà-hói, tềnh-yêu với tủ-lạnh nhẽ chỉ tuyền bi-kịch.

 voòng ngẩu pín (468)

Nghiện thật như con Bín Nghé chả thấy nói câu đéo nầu hehe, còn lại tuyền nghiện zỏm lên nổ váng Quán đủ móa.

@ con Dì mồm như mồm lồn :
Địt mẹ nghiện như anh đang núp kiên-kiến mà giờ lộ mẹ hết, địt mẹ con Dì mồm lồn nhát.
Anh đang cố tán-tỉnh mấy vàng son, Dì nói thế nài thì anh đéo đc cắn lồn rồi.
Tài tài là !!!


 victorcharlie (469)

Bà Dzì,

Chẳng lẽ vì nhà mình mà hễ động tí thì đuổi đi với cớ như thế này

(i) nghingờ độngcơ của Zì, và
(ii) cảntrở mụctiêu của Zì

Đã bảo là mở quán đốt đèn để khai sáng, nay sao lại tự mình tù mù thế. Cứ động tí thì ghép tội phản động, cho đi cải tạo thì khác gì nơi xứ bà Dzì đang ở ? Bạo chúa thì nhẽ chẳng có trung thần mà chắc chắn chỉ còn nịnh thần. Vậy thì khác gì vào trung tâm tâm thần, có ai biết mình đang nói gì ?

Còn nhớ như xưa nơi X-Café, bao nhiêu lần bị nhắc là phạm qui rồi mới được "đã đi xa". Nhưng lại lập nick khác mà vào không ? Bà Dzì đã từng hãnh diện lắm, kể ra mà !

Hiện nay thì Quán của Dzì không còn mấy ai có khả năng viết và diễn đạt nữa đâu. Không biết vì chán đề tài, hoặc chán cung cách làm của Dzì ? Cách chừng năm rưỡi trước còn thịnh đạt, sao lại ngày càng nóng tính ? Thích thì chửi um là sao ? Bà Dzì quảng cáo cho tự do, nay lại bảo "quản". Lẽ nào Dzì không là lừa ở xứ Lừa, ông CP có "quản" bộ óc và tư duy của Dzì chưa ? Nếu chưa thì cũng chưa thực hành đến chốn ?

Ai nói cũng có lúc đúng hoặc sai. Khai trí là làm cho người khác biết đã sai. Dzì không thích thì quay mặt đi, giận làm gì ? Ngũ thập tri thiên mệnh mà !

Chẳng biết Dzì thế nào, thân tôi ghét vuốt đuôi, đá bọn thế này ra cho lành.


 Glory King (470)

Come to think of it, how come cô Trùng Dương hông có any Thẻ (Card) và Tem (Stamp) vại hả Trung Tướng or Búa Tạ?

 Glory King (471)

Địt mẹ bọn Lừa bú cặc, địt mẹ lũ súc sinh bị nguyền rủa đốn mạt cứt nát.

Địt mẹ cô Trùng Dương luôn hehe thế mới tài, for being trịch thượng chiếu tên hãm lìn as fuck fuck you motherfucker hehehe


 Cam Cam (472)

Oa oa, đả đảo TT khóa Ky, đả đảo đả đảo!

Tự do ngôn luận Bựa muôn năm!

Đảng CSVN quang vinh muôn năm!

Hồ Chủ tịch sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

Oa oa...


 Dad (473)

Anh lại nổi lên sau một thờigian bậnrộn, vấtvả và nhụcnhã ...

Dạo này Zì nhồn của chúngta đang đèn đỏ, các bựa cứ từ từ qua giaiđoạn này rồi hãng xin cho em Ky khà khà.

@Ky iêu: Em bị nhốt ở trại nào để anh đếm thăm nom


 Dad (474)

Tôi không như các bầnnông thần nổ ở đơi khoe đã nghiện hàng chục năm rồi, kinhnghiệm cờ bạc từ thập cổ lai hy.

Tôi, tinhhoa chânchính, chưa từng thử phiện khà khà, còn cờbạc vườn thì không chấp. Nhưng, tôi, tinhhoa chânchính, sẽ thử phiện khi về già như một hànhvi côngchính. Các bô lão vẫn bảo "Trẻ không hư, già đổ đốn", sai đéo!


 Dad (475)

Trải nghiệm về vụ phiện này tôi cũng có một vụ liên quan tý.

Thằng em họ tôi (em họ xịn chứ không phải nổ như mấy anh mặt \./ trao), mới 15 tuổi, chiên trộm-cắp-vặt, chởi thày-u, đánh lộn, gáigú, và dĩ nhiên cỏn nghiện.

Đợt rồi, cỏn mới bị tuyên bóc lịch 3 năm, can tội làm tay sai cho một anh-trùm buôn đá. Cỏn khai mới chỉ bán 1-2 lần nhưng tôi biết cỏn bán nhiều gấp xx lần chỗ đới.

Cả lũ chúng, như một coporation chânchính, thuê một phòng ở một nhànghỉ như một Head Quarter chânchính.


 Dad (476)

Thành phần coporation này đầy đủ thành phần như một corporation chânchính
- Anhtrùm, CEO, một tay mà tiền án, tiền sự dài cả trang làm chủ tọa đọc phờ râu éo hết khà khà. Anhtrùm chiên nhiệmvụ quảnlý chung, kiêm nhập hàng, điềuhành mạng lưới phânphối.
- Chịtrùm, CFO, CHRO kiêm nằm cùng giường anhtrùm. Chiên nhiệmvụ phátlương, cơm-nước, tuyển nhânviên và thithoảng kiêm luôn cả phânphối khà khà
- Chíphôi 1, COO, chiên quảnlý tụi chíp hôi trong phânphối hàng
- Thằng em họ anh, CTO, kiêm phó cho thằng chíphôi 1

Tụi tủi, vận hành trong vòng gần 1 năm thì bị tóm. Anhtrùm và chịtrùm bị tóm sau đó 1 tháng.


 Dad (477)

Anh muốn phântích kếtcục của thằng em họ anh như sau:

Cỏn bị đi tù thì nguyênnhân trực tiếp là matúy, dĩ nhiên. Nhưng nguyênnhân chính, nguyên nhân sâu xa là vì:
- Cỏn được nuôngchiều từ bé
- Bốmẹ cỏn quá bận để quantâm tới đờisống của cỏn
- Môitrường xungquanh cỏn toàn bọn trộmcắp, thất học, cờbạc
- Cỏn éo có bảnlĩnh

Và matúy, chỉ là lộtrình đươngnhiên của những xuất-phát-điểm trên.


 victorcharlie (478)

Ối giời, tên Lói chuyên buôn thuốc chuột. Hay ăn mau lớn phát triển tư duy lên tí đi tên hay vuốt đuôi, nịnh bợ, có khi đội Dzì lên trên cả kẻ sinh thành.

Tính của Dzì thì các tên ngày xưa túc một thời trực chém nhau trên gió bên X-Café còn lạ gì nữa ? Đây chỉ là nhắc cho Dzì nhớ những gì thường quảng cáo về chính mình. Đừng như kind of "Do what I say but don't do what I do". Cái gì gắn lên cho ai chẳng là gì cả. Quen nhau rồi, gắn hay không chẳng là việc không cần thiết. Thích thì gắn, không thích chẳng cần. Chẳng phải như ai cố gắng xin với thần tượng con tem, nhá.

Thần tượng hơn cả bố mẹ của mình chưa lên tiếng, lại dám vượt mặt ?

Trịch thượng gì đây nhở ? Trịch thượng bằng thằng cu lên chém gió chửi tất cả đòi cho uống thuốc chuột hoặc nuke không? Có bằng kẻ chửi mọi người là súc vật không ?

Về nhà xin mẹ dăm chai sữa bú rồi ngủ đi cu ! Nhỡ khi ra đường thằng khác cho một dường dao ngay cổ họng, há miệng ra mà thở không chút hơi vào đấy ! Đau lòng mẹ lắm nhá.


 XâyxậpZì (479)

Tiếp chuyện phiKen,
Cậu mới hóng được chuyện thím Ky, theo cậu nhận xét qua những comm cuả thím ý, Ky là một vàng son có tấm lòng nhân hậu, tuy đôi lúc comm có chứa nhiều ẩn ức, nhưng những người như thím Ky rất tiếc đủmẹ không có quyền lực gì trong cái chế độ chó đẻ này, cậu tin rằng nếu những người như thím Ky cầm quyền, xãhội Lưà không tệ như ngày nay, ý cậu là thế.
Đủmẹ lạc đề rồi.


 Tyler Durden (480)

Mời cô XâyxậpZì biên tiếp chiện chơi hàng thời đi lính bộbinh quânlực Việtnam Cộnghòa, mời mời.

 XâyxậpZì (481)

Tiếp chuyện phiKen,
Sau khi ém khói, cảm giác như cậu tả ở phần trước, có thể mỗi người có cảmnhận khác nhau, nhưng cậu cảmgiác như thế.
Tiếng nhạc, đặc biệt những âm trầm (aka Bass) thì thật là tuyệtvời, như vọng đến từ đáy vực xaxăm xaxăm. Cườngđộ âmthanh lúc này chỉ có tínhchất tươngđối, những âmthanh khủngkhiếp như tiếng nổ cuả hoảtiễn 122 ly (cuả vc) mà nghe như tiếng trống đệm trong giàn nhạc giaohưởng...
Chuyện này chính cậu trảinghiệm, hôm đó( mà ngày nào chả thế!) khoảng xẩm tối, cậu vưà mới phi với mấy chiến hữu thì báo động có pháokích, thay vì nhảy xuống hố cánhân để núp, cậu nhẩy lên trên, langthang langthang vưà nhìn những trái 122 ly nổ xoè như những đốm pháo bông, tiếng nổ cuả những trái hoả tiễn lúc đó nghe sao mà mamị và liêutrai thế, như vọng đến từ cõi xaxăm nào, cảmgiác đó đến nay vẫn đôi khi trở về ký ức. Cũng phải tạ ơn Chuá, ôngbà tổtiên đã che chở cậu trong tối hôm đó, hai thằng cùng phi với cậu thì một lên bàn thờ, thằng kia thành thươngphếbinh, cậu vưỡn bằng an, nhưng hôm sau tỉnh táo, chim cò teo mất mẹ, he he.
bắt chước, cắt cồng.


 XâyxậpZì (482)

Tiếp chuyện phiKen,
Chuyện pháokích vào thànhphố là đặcsản cuả B, mợ nào giàhói trong Nam cồngphơm dùm kẻo lại nói cậu phỉbáng bộđội bắnđòm ôngcụ, đây là những trảinghiệm thật cuả một chiếnbinh đã qua thời ngangdọc.
Xin mở ngoặc ở đây, những điều cậu trải lòng trên này là sựthật, nhưng cũng không loạitrừ có nổ chút đỉnh, he he... mợ nào biết điều gì khác cậu cứ thoải mái chìnhbày, cậu là một tinhhoa, sẽ không lấy đó làm buồn.
Đủmẹ, lại lạc đề mẹ rồi...


 XâyxậpZì (483)

Tiếp phiKen,
À mà có mợ nào thím nào muốn cậu kể tiếp không nhỉ, cho cậu biết, và có thắc mắc gì, cứ hỏi cậu biết đến đâu sẽ giả nhời tậntụy?


 XâyxậpZì (484)

Chán quá, độc thoại...
Cứ thế, ngày tháng trôi, cho đến ngày cậu và các chiếnhữu đụng trận với đặccông vc trên đỉnh núi BàĐen (phần này cậu có kể trên Paltalk, không lập lại) mới nhận ra rằng cái vụ phiKen này rất là mất sức, cậu cố gắng lắm mới vừa đánh he he vưà chạy xuống chân núi, cao điểm 982 mét, đến chân núi là muốn hụt hơi.
Kiểm lại quân số thì một thằng rút lựuđạn tửthủ chặn hậu cho chúng cậu rút, chết kể như xong, mẹ trưởng toán cuả cậu bị lạc, vc bắt làm tùbinh.
Thiệt hại quả là nặng nề, nguyên nhân tự cậu nhận ra là vì Ken, làm cho mình mất sức, thật là kinhhoàng, thế là cậu và mấy (không phải tất cả) chiến hữu khác dứt khoát bỏ Ken. Đây thật là một quyết định sángsuốt trong đời cậu, he he
Cắt còm, sợ dài


 XâyxậpZì (485)

He he, cám ơn lời độngviên cuả mợ Tyler, nhưng cậu không phải lính Bộbinh mợ à, cậu là Biệtkích he he, thời thởi mà bộđội bắnđòm nghe đến bọn cậu thì he he vãi đái ra quần ý!
Tự sướng chút, he he


 XâyxậpZì (486)

Trải nghiệm,
Có bựa nói chơi Ken thì tỉn lâu, cậu xác định điều này đúng. Nhưng mà, đủmá chơi đéo sướng, thằng nhỏ lên (nên nhớ thời đó cậu mới 19 tuổi, chỉ nghĩ đến ghệ là chim cò cứng như xàbeng liền) nhưng xìuxìu ểnển, không có nhiều cảmgiác như bình thường, điều đó giải thích tại sao chơi lâu ra, vì mình không sướng, không kích thích. Tóm lại theo cậu thì phiKen để chơi ghệ cho lâu không phải là hànhđộng côngchính (theo lời mợ Kènteo), cậu cho là không có lợi gì cả.
Cũng cần nói sơ về Hồngsa, thời đó thì Hồngsa giá bao giờ cũng rẻ hơn Bạchphiến, cậu có thử qua, Hồngsa bốc nhanh hơn Bạchphiến, nhưng mau hết épphê, và bốc nhanh quá (bọn cậu gọi là hỗn) nên không được chuộng, tuy nhiên dùng để thay thế khi không có Bp thì cũng được.
Nhắc đến thay thế, nếu không có Pallmall đỏ để phi, kẹt thi dùng Basto đỏ thay thế để bỏ Bp vào, nhưng hút rất gắt, hơi sóc.
Đặc biệt không thấy ai dùng Captain, hay Ruby là những loại thuốc rất thông dụng bấy giờ( được cung cấp qua Quân tiếp vụ)
Cắt cồng nữa.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (487)

Chệt thật ..mới có đấy thài đi váng chưa được tháng mà quán bựa như động mả tụi oan tềnh làm con zì lồn to cư sử tholõ tholõ vài cả zì ga bỉm…thoai 22/t7 dương lịch này thài cúng giải hạn taị quán bựa...địt mẹ con nào oan tình thì biên tên tuổi gõgàng thài biên sớ chân thành dâng lên vũtrụ…tất các con mà không nhiện ăn ban ngày chỉ ăn ban đêm thì thài có zâng sớ xong cũng chả có tí tác dụng phụ địt nào…các con hãi mần 4 việc nhớn đón bềnh mênh rùi cùng tinh bông trên tinh cầu ri phờ rét tuyền bộ cơ thể đã tới thì bạcnhược..xâpxệ…bếtắc…cùngquẫn…cơbần….nhất là con mụ zì lồn to bịnh gứtchinặng…con không nghe thài thì là con đã xơi xong đốngcứt…

 Đéo Bựa (488)

[si="5"][co="#003300"]Con XâyxậpZì mới vào biên diên đấy, anh khen! Cỏn biên thêm chiện thời tỉn lính ông Cụ cho anh hóng mới, kể trên bon tóc lời nói gió bai có mấy người nghe được đâu. Thành cỏn![/co][/si]

 Bia (489)

@Mụ Xập xeng gì mất 2 hòn dái

- Bia cồng phơm về hút He trong pallmal, dưng bọn Ngụy bảo: Pal có lợi thế, hơi bị lỏng, dộng xuống, nhét Hê vào, quấn tóp đầu lại rùi mồi luôn, mới phế.

- Hút hê, chơi dai, bọn nó đồn giai thoại, Fò gào lên: Má ơi Má, nhanh lên con về Má ơi Má!!!! nên thi thoảng cũng đụng độ thằng chờ kế tiếp, có thằng trả luôn tiền cho thằng kia Chơi Như Không.


 Bia (490)

Vụ Đại Bác Đêm đêm, Dội vào thành phố:

Bia chỉ nghe: Rạp olympic đường Hồng Thập tự dính một quả, đoàn Kim Chung, có cô Đào Gì? bay mẹ miểng Vú (nghe đồn vẫn còn sống).

Thời ý, bọn Đề - Lô Ngụy thường tuyển dân rất giỏi toán, Đề - Lô Vixi thì vừa ghi đề, vừa phân lô vừa chạy, miệt Củ Chi. À màCủ Chi 200 km địa đạo, gúm đéo chịu. Đào cái lồn.

Héhé, mà Mụ nghe danh: Pháo Đĩ chưa???

Bia đi nhậu tý, nghiện mà cứ nghĩ mình đéo nghiện, thế mới tài.


 voòng ngẩu pín (491)

Con XâyxậpZì mới vào biên diên đấy, anh khen! Cỏn biên thêm chiện thời tỉn lính ông Cụ cho anh hóng mới, kể trên bon tóc lời nói gió bai có mấy người nghe được đâu. Thành cỏn!


Tôi cũng đồng ý với anh mặt lồn Đéo bựa, kể trên PT lời nói gió bai kể làm đéo gì, mời anh kể lại trên này lúc có hứng, anh Xập xì biệt động quân khiến cho quân cô Duẩn vỡ mẹ mật khà khà !!!


 Glory King (492)

Mời nghe:

"You're so Vain" (Carly Simon, 1972)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=b6UAYGxiRwU]


 Glory King (493)

Chết mẹ nó cười với bọn Bín Nghé, Nhất Quất... tunghoành bên Oép Chẻ Thơ, rồi cũng bị Át Miên và Mốt khóa mõm như thật các anh các chị ạ.

Nhất là con Bín Nghé, vữn giữ nguyên giọng Bựa làm nủi điên lũ súc vật bần nông bên bển, tôi khen, tôi ưng!


 Glory King (494)

Lũ súc vật chơi Bôn Tốc như phương tiện tán phét bi bô giết thì gian cũng được thôi, song nên cân bằng thì gian mà tham luận ở Quán nha.

Lời nói gió bay, sánh thế đéo được với chữ nghĩa giấy trắng mực đen, hử?


 MADONNALILY - MADONNALILY (495)

Hix, sau một thời gian dịu dàng ngắn ngủi, Zì lại quay lại làm khủng long bạo chúa hả???

Cồng của Ky hình như bị xóa, nên chả hiểu đầu cua đuôi nheo tại sao Zì cấm cửa Ky nữa.

Nhưng cá nhân Ly thì nghĩ Ky chẳng phải là 1 Bựa "nghingờ độngcơ của Zì, và (ii) cảntrở mụctiêu của Zì." đâu.

Nóng tính quá Zì ui! Hiền hiền, dễ thương chút cho em nhờ với chứ!


 Glory King (496)

Bín Nghé thật xứng đáng là trò cưng của An Hoàng Trung Tướng Kính Yêu.

Thưa các anh các chị, Pín đã là một Ông Người vẹn toàn, thông minh, tử tế, ngon giai... Tóm lại cỏn đã chính thức thoát Lừa.

Chúc mừng anh, Bín Nghé.


 Đéo Bựa (497)

[si="5"][co="#003300"]Chết cười con Chân Dòi dỗi con Zì. Cô chơi quán bâu lâu thế mà còn dỗi vặt thì hehe phí cả thì gian bấy lâu, tôi chê!

Con Zì chắc cũng hóng hớt mà nổ hoặc ngon lắm thì thả vài ba Tơn cầu may, sánh thế đéo nầu được với cô đánh cả chục tỷ Cụ, cô vầu nổ cho chết mẹ cỏn đi chứ. Còn dỗi thì hehe hỏi con Sành vì sao lại có lích lêm là Lan Nhựa hố hố...

Hay cô cũng nổ cũng nên kiếm đường chuồn?[/co][/si]


 Glory King (498)

Tôi đang bú Bud với cá khô mua ở Singapore (ngon ngon là) đai.

Ai uống với tôi? Chờ tý tôi bốt ảnh.


 Dad (499)

Chết cười con Lói chuột,

Cỏn éo có vị gì mà chỉ đứng ở lề đường vỗ tay "Hoan hô! Hoan hô!"

Nhưng con thiếuniên nhiđồng có một ưuđiểm là hăng máu. Ở Phồng gọi bọn này là Ong phải không anh Lài?


 Dad (500)

@Ly iêu: Zì đang trong "ngày" nên nóng tính lắm. Em cứ tàtà là mụ thả Ky ra thôi.

Mấy người phụnữ quanhanh, anh thuộc làulàu "ngày" của họ. Những ngày ngảy thì phải nấp kiênkiến, tránh lộ diện. Ngày của Zì bắt đầu cỡ ngày 6, 7 hàng tháng. Lũ bựa những ngày ngảy thì thốt lời hay, ý đẹp nhé.


 Glory King (501)

Con Đát (Dad) xách mé tôi kiểu đó đéo ăn thua gì đâu, đồ bần tiện hạ đẳng mồm thối răng dòi.

 Glory King (502)

Mời nghe:

"You Belong To Me" (Zì là của em)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4Zz8mbqtgO8&feature=related]

Vàng Son hát bài nài vửa kỷniệm sanhnhật 67th tuần trước. Thế mới tài.


 Glory King (503)

"Waiting for a Gal like you"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=Wln6NX0V4AQ]


 MADONNALILY - MADONNALILY (504)

Thật ra, đọc và quan sát Zìcũng như quán Zì vài năm nay, Ly thấy đúng là Zì làm gì - quyết định thế nào, cũng có lý do xác đáng (mà những lý do này, một khi Zì đã nói/viết ra thì thường ít ai phản biện thành công).

Chuyện khóa nick Ky cũng thế. Ly cũng tin Zì có lý do xác đáng (trên quan điểm của Zì).

Tuy nhiên, Ly nghĩ nếu thực sự có gì đó chưa ổn, Zì chỉ cần nhắc nhở là được rồi. Chứ khóa nick thì Ly e là có lẽ Zì hơi quá tay.

Zì nhìn lại đi. Từ khi chuyển quán mới đến giờ, vàng son cũ thì rơi rụng (vì nhiều lý do); vàng son mới thì thưa thớt.

Trong bối cảnh đó, chỉ có Ky là một trong những VS vẫn nhiệt tình với Zì, nhiệt tình với quán, sinh hoạt quán và tham luận tích cực, đều đặn, góp phần giúp quán duy trì khí thế từ những ngày mới chuyển sang đây đến nay.

Thôi, Ly nghĩ gì nói nấy, hoàn toàn là ý kiến cá nhân. Dù thế nào Ly vẫn tin và tôn trọng quyết định của Zì - trong mọi chuyện.

CN bình yên!


 nhudaubuoi_tb (505)

@Con lói: con pín bị đuổi dư thế lào cô cho anh cái link anh xem cái. Dm chết cười ku Pín đem giọng bựa vào đó thì tài tài là.

Bựa nào muốn biết em Ky đã biên gì để con Zì khóa mõm thì mời nhấn vào post a comment và đọc những comment bên trái. Nó là cồng thứ 13 từ trên xuống(newest).


 Glory King (506)

@Cô Tơ:

Cô vào Gúc, gõ từ khóa theo thứ tự như sau "sonnudonson, webtretho", rùi cứ thế mà tự mò tự đọc thôi.

Lười thì đéo bao giờ có cứt mà ăn.


 Glory King (507)

Con Pín biên duyên dáng, thông minh, hóm hỉnh, tinh tế... Tôi rất ưng địt con mẹ cỏn.

 voòng ngẩu pín (508)

Anh Lói khen tôi thì tôi xin nhận, nhưng tôi có phải con mặt lồn đó đéo đâu, anh tuyền nói cái đéo gì khà khà !!!

Anh xin chia buồn với em Ki, hi vọng em quai lại soon, sợ đéo gì con Dì buồi mềm khà khà !!!


 Glory King (509)

Đủ móa chết cười con Pín vẫn cố già mồm, giọng yếuớt thấy rõ.

Búa Tạ gắn tem Mũi Dài cho con Pín ngai & luôn:

[im]http://walkoffwin55.files.wordpress.com/2011/12/20090707pinocchio.jpg[/im]


 Nguyễn Tinh Tế (510)

Tôi đã xuống trần gian đơi hỡi bọn mặt khí \./

Anh lổ đít nầu ở trển biên cồng dài như trâu đái mờ đéo ngắt háng gì sất bây? Địt cụ con nài bàn fiếm bị hỏng nút Eng Tơ hả? Hình thức như vậy chỉ đáng 2 điểm thôi nha con mặt lồn.

Chết cười anh Khổ Vì Lổ đi cà khịa mới anh Đà Điểu. Quán nầy ảnh nức tiếng sa lông mờ. Đéo ai lại đi cãi mới thần sa lông bát cả. Ỉa vô đầu hai con ngẫn nài phát cho mát bẹn nè.

Anh Zị Bú \qp/ biên giải nghiệm hít ken được tôi khen. Ti nhiên anh nài là lính Ngụy tôi chê khà khà. Mai anh làm thêm giải nghiệm hít con kon Chó tôi hóng mói.

Chầu anh Dắt MẶt \./ Déo đệ tôi. Long time no see, how the fuck are you, mate?

[im]http://img833.imageshack.us/img833/2723/ngap2.png[/im]

Tạm thế đã.


 Cam Cam (511)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Cam Cam (512)

This comment has been removed by a blog administrator.

 st Lucifer (513)

[si="5"][co="red"]@A buồi:Bựa nào muốn biết em Ky đã biên gì để con Zì khóa mõm thì mời nhấn vào post a comment và đọc những comment bên trái. Nó là cồng thứ 13 từ trên xuống(newest).
Cảm ơn anh buồi,đã đọc cồng em KY,em ẻm nói đéo gì sai đâu nhở hử chi bựa.Mụ Zì nên cân nhắc vụ khoá mõm em Ky.Tôi thấy một vấn đề cần phải được nghe bằng nhiều tai không nên bảo thủ như vậy.Em ẻm vẫn là 1 vàng son công chính và đóng góp được nhiều cồng chất lượng từ khi tôi tham gia quán này.Tôi ủng hộ thả em Ky ra mặc dầu có thể bị con mụ Zì khoá mõm cũng.[/co][/si]


 Cam Cam (514)

Đả đảo TT khóa Ky! Đả đảo TT xóa Lì!

Tuần sau Hillary sang Lừa rùi nớ. Cam đi méc mụ mủ cho coi. Cam sẽ viết thư kiến nghị, sẽ đưa tin khẩn cấp, sẽ kêu gọi biểu tình, sẽ ra điều trần Cuốc hội Mẽo để cả thế giới biết TT độc tài tàn bạo, đàn áp dân chủ dã man, bịt miệng bất đồng chính kiến. Rồi Cam sẽ van xin thế giới cấm vận blog TT, rồi Cam sẽ tự thiêu, sẽ tử vì đạo...

Đi méc Hillary cho coi, oa oa...


 Lý Toét (515)

Anh Như Đầu Buồi,

Anh có hỏi tớ từ hồi hôm, xin trả lời,

Xăng đổ vào họng xe wây tào thì Cùng một giá đâu có phân biệt là từ Dung Quất hay không Dung Quất, nhập hay không nhập.


 Lý Toét (516)

Em Cam,

Đứa nói bố láo đã được trị tội
Còn em nhại lại lời bố láo đó còn nặng tội hơn.

Không có ngoại lệ.


 Get (517)

Đéo mẹ, em Cam nhẽ đổi mẹ nghề bươn cunt gồi a em yêu? Cái người ta đã vứt vầu sọt rác, đéo ôi thui tởm lợm thì cũng ko dùng được.! Em lôi ga bắt ai ngửi đây em..!!

 Lý Toét (518)

Lai rai cờ bạc,

Xứ Lừa có thành ngữ "Thứ nhứt thả cá, thứ nhì gá bạc". Tớ thực sự không hiểu nghĩa của nó, có con Nghiện nào biết chỉ giùm.

Nhưng tớ có biết ở Lừa thường hiểu sai nghĩa thành ngữ nầy. Họ cho là 2 nghề lợi nhuận cao đó là Thả cá và Chứa cờ bạc. Xin nhắc lại Gá là gá mà Chứa là chứa, hai món ý không phải là Một.

Nghề chứa bạc, theo ngôn ngữ "hàn lâm" gọi là "tổ chức cờ bạc", là một tội trong Hình luật. Mời gúc.


 Cam Cam (519)

Hà, quả tang bác Lý mới cụ Gét xui TT khóa Cam nhá. TT Người ngưởi rất anh minh, tự thân có phán quyết, hông cần ai xúi bẩy.

Các bác thấy bố láo, Cam thấy không, Cam lôi lên ngửi chơi,làm gì nhau. Quán Bựa chửa có lệ chặt đầu đứa bươi rác nhá.

Cái này tạm gọi là 3D đi: reduce, reuse and recycle -hoạt động bảo vệ môi trường hehe.


 Lý Toét (520)

Lai rai cờ bạc,

Nhà tớ cũng có nghề chứa bạc. Tức là để cho các ông hàng xóm sang nhà chơi Chắn cạ. Chắn là gì, tớ biết đéo.

Các ông đánh Quăng hay đánh Gom gì tuỳ thích, Bà già chẳng thu xâu. Bà chỉ bán nước chè và thuốc lá phục vụ, giá cũng chẳng đắt hơn bên ngoài bao nhiêu.

Xét về mặt cạnh tranh kinh doanh, bà già tớ không chặt chém aka lợi nhuận siêu ngạch. Nếu không chứa bạc, bà già tớ liệu có đạt được doanh thu?


 Lý Toét (521)

Em Cam,

Ở đâu có tiêu chuẩn ở đó, em không áp đặt tiêu chuẩn của em vào cho người khác được. Theo tiêu chuẩn của mụ Zì đanh đá thì đó là bố láo.

Thí dụ: ở xứ Lừa ta, lưu hành vàng mới đô là bất hợp pháp. Nhưng hành vi đó được xem là công chính tại Kampuchea.


 Cathnga (522)

Khà khà, em Huyền Anh Vàng Son yêu của Zì có phải em Huyền Cầm hông vại ???

 Mít (523)

Đêm qua Mít đi ăn chơi nhải múa và được nghe cả lò nhà ẻm VS Thái Thanh hát hay hay là.

Sáng ghé vầo đây thấy có còm cô Xập Biệt Kích biên diên phết. Vầu xinh hoạt chi bộ thường xiên nhá cô. hehe

Mít đi oánh phứn mới kẻ chưn mài cái hẵng...hố hố


 Cam Cam (524)

Sai, lưu hành vàng mới đô trái phép mới bất hợp pháp.

Và Cam đương đả đảo cái tiêu chuẩn "xếp loại bố láo". Cam có quyền này nhá. Tất nhiên Người ngưởi có quyền khóa mõm Cam vì đây là sân nhà của Người, nhưng không ai, không bất kỳ ai có quyền dạy bảo Cam về tiêu chuẩn nài nọ.

P/s: Cam không có ý thách thức TT gì cả, chỉ không thể ngậm miệng ngồi nhìn Ky bị khóa, Lì bị xóa, tiếp theo Cốp.


 An Hoang Trung Tuong (525)

Zì đây gòi hehe.

@em Cam mắc tội liuhành vănhóafẩm đồitrụy aka "bốt cồng của người bị khâu mõm". Kếtquả: cồng em bị xóa, và em bị cảnhcáo. Thêm lần nữa khâu mõm 3 ngài.

@mụ Toét

"Gá Bạc" chính là "Cầm Đồ".


 Cathnga (526)

Các cô và Zì yêu quí, em Nga tâm sự với các cô và Zì điều nài, hy vọng các cô và Zì hiểu và đừng nói dững câu đại loại dư là: em không biết đọc hiểu hay là em hông hiểu cái gì v.v...

Em éo cần phải hiểu dư Zì và dư các cô, các cô và Zì hiểu chưa.

Cái gì em thấy ngứa tai thì em chưởi, các cô và Zì éo thèm nghe thì thôi, chớ có nói dững điều ngu ngốc.


 An Hoang Trung Tuong (527)

Hehe em Nga chưởi yêu kinh.

Mà em chưởi người ta gòi bị người ta chưởi lại là côngbằng chứ còn jì hehe?


 DG (528)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Cam Cam (529)

Hố hố thấy chửa, đã nói TT dất anh minh, Người hông khóa mõm Cam nhá!

Giờ bắc ghế ngồi nghe cô Nga chưởi, la lá la la. Khoái chửi lẫn khoái nghe chửi thảy đều tốt rất cho cuộc sống đầy xì-chét của chúng ta, các bựa ợ.


 Cathnga (530)

Khà khà, em kêu éo gì đâu. Chưởi em thì thoải mái đi.

Có điều còm em viết gất gõ gòi mà còn đi giải thích lại bài của Zì viết cho em đọc hiểu thì quá là không bằng lớp 1. Em chẳng muốn chưởi ai ngu, cơ mà em thấy các "TINH HOA" của Zì thảm quá .

Khà khà, nhẽ tốn công sức làm gì đơi, he he, hay để có người nâng bi Zì ( em Nga nghe đồn thế)


 An Hoang Trung Tuong (531)

Zì mới bốt bài mới trong Paibox. Con nầu trỏng thì mời ga ngoài nài thảoluận cho xômtụ.

(1) "Duđãng Bácsĩ Jàn" (Dr Jans Journeys) là triện-zài biên bởi Trung Tướng Kento 2009 trên sườn các câu-chiện có thật, đươngnhiên tên người và bốicảnh đều đã được thayđủi cho thêm fần liêutrai hehe.

"Duđãng Bácsĩ Jàn" kể về các chuyến zuđãng xứ Chinang aka Tào hehe của bácsĩ zỏm Jàn (Dr Jan), côngtử xứ Mabông aka Lừa hehe. Fần nhớn các chuyến đi đó đều zịzạng bấtthường, nên "Duđãng Bácsĩ Jàn" được xếp thểloại kinhzị.


 DG (532)

Con Zì lồn đã tước xì tai của cậu phỏng, cậu cảm ơn hehe!

 An Hoang Trung Tuong (533)

Tựzưng con Đóc Ghẻ mần Zì ngứa mắt. Zì xóa cồng con nài (bốt bằng ních zỏm) và khóa ních thật của cỏn 1 tuần.

 DG (534)

Hế hế cậu để ý đéo đao tuyền gõ cồng xong thái nó để "DG" là cậu bốt khà khà!

 DG (535)

Dưng cậu vưỡn bảo lưu việc chưởi con Lý toét, địt mẹ đề nghị con Zì để nguyên cồng chưởi đó, chỉ là lỗi kỹ thuật lặt vặt!

Hông nghe cậu chưởi cho sập mả đấy!


 DG (536)

Địt cái mả bố con mồm lồn xóa cồng cậu chưởi con Lý toét thật à?

 DG (537)

This comment has been removed by a blog administrator.

 An Hoang Trung Tuong (538)

(2) Chương 1 của "Dr Jan" kể về chiến zuhành kinhtởm của thầy-trò Jàn tới Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, xứ Chinang hehe.

Ở đây có con nầu đã tới Quế Lâm chưa vậy?


 An Hoang Trung Tuong (539)

Con Đóc Ghẻ đã có tháiđộ bốláo định lừa Zì, nên Zì xóa mẹ cồng cỏn, đéo cần biết nộizung.

 DG (540)

Chính thức gửi nhời chầu thân ái các bạn bựa, sau 4 năm chơi quán, tiếc rầng lời chầu chia tay thật lẹ làng ngắn ngủi!

Cuôn Zì iêm tâm khà khà!


 Cathnga (541)

Chị Mít xinh đệp ơi.
Mái hum nữa, em Nga chơi ở Cali 3 tuần. Nếu chỗ em không quá xa chỗ chị thì chị ộp cafe với em để em được ngắm nhiền dung nhan của chị nhé.
Em
Nga


 An Hoang Trung Tuong (542)

Địt mẹ con Đóc Ghẻ mần Zì cụt mẹ hấng. Thôi để tối mai Zì kể chiện Quế Lâm cho các cô nghe. Zì đi tọa đã.

 Cathnga (543)

Khà khà, có người dỗi đòi chia tai kìa.

Thôi, Nga đi ngủ đơi. Các cô giống Zì, dư là chẻ em ấy.

Chẻ em thì dư búp trên cành ......


 tran huyen anh (544)

" @em Cam mắc tội liuhành vănhóafẩm đồitrụy aka "bốt cồng của người bị khâu mõm". Kếtquả: cồng em bị xóa, và em bị cảnhcáo. Thêm lần nữa khâu mõm 3 ngài." @ Zì!

Zì yêu nóng tếnh quá, em sợ Zì òi. hồi hổi Zì diệu dàng, đáng iu nhường nầu, sao giờ Zì đổi tếnh thế nhể?
Bựa nầu mần Zì iêm đổi tếnh đồng bóng khai mao???


 An Hoang Trung Tuong (545)

Ui quên mẹ mất fải nói nốt.

Các cô nhẽ quên mẹ chếđộ quânfiệt của Zì bên Yahoo?

Zì ghét nhất con nầu đã bị khóa mõm gòi mà còn cốtình zùng ních khác vầu bam tiếp. Tội nài gọi là tội Chống Luật, cực nặng, và Zì chưa bâu-jờ nhẹ tai.

Nên sau khi bị khóa hoặc xóa cồng, các cô đừng có trêungươi Zì bằng cách bốt đi bốt lại cùng một cồng. Zì sẽ đéo đọc đâu, mà xóa luôn, và con mặt cặc sẽ bị khóa mõm vĩnhviễn.


 An Hoang Trung Tuong (546)

Con Đóc Ghẻ nghĩ cồng của cỏn hay lắm à, mà fải bốt đi bốt lại cho bằng được?

Đéo mẹ Zì xóa mẹ luôn cho đéo ai fải đọc thứ mà cỏn cho là haiho đó. Đươngnhiên Zì đéo thèm đọc cũng.


 Choco Rain (547)

Thành thành em Cam mần anh tò-mò đọc lại cồng của cô Cha Lì thấy con cỏn cồng phong-thái đĩnh-đạc đàng-hoàng công-chính anh khen.

Thuốc-đắng giã tật sự-thật mất lòng. Con Cha Lì cồng hay thế mà Zì lại xoá cồng cỏn đéo 1 nhời giải-thích.

Ôi địtmẹ nhẽ nầu Zì thực sự mún mần bạo-chúa mún nịnh-thấn đéo mún trung-thần???


 AnhZeoHoanh (548)

Há há toai lai lên đai. Địt mẹ tình hình chiến sự quán bựa có vẻ căng thẳng căng thẳng nhể. Địt mẹ sôi sục sôi sục như là những năm cao trào xô viêt 30/31 í cụ Đóc Nhể. Thực dân Pháp cố tình đàn áp zân ta, các đồng chí cách mạng lão thành quê sứ Nghệ (aka cụ Đóc) liên tục bị rọ mõm, xộ khám khà khà.

@cụ Tế Điên: cẩm ơn đã hỏi thẳm, toai bái lâu nai tâm chạng buồi nguồi vì sự hi sanh của đồng đảng nên không lòng zạ đệ lên hầu cụ được. Dèo mẹ đồng đảng phản đông của cụ đã lần lượt vào khám hết oài, mai môt nhẽ còn mỗi cụ nựa thoai he he.


 tran huyen anh (549)

@ Nga

iêm là Huyền Anh chứ éo phải Huyền Cầm, Cẩm or Cẫm, Cậm.... nầu cả Nga uôi,
iêm đương hóng để học Zì cùng các Bựa gộc mở mang đào lao cho đáng ông người Nga ợ!


 XâyxậpZì (550)

Mợ Buátạ, nếu không phiền, làm ơn sét phông chữ cậu to ra một tý cho các Bựa đễ đọc, và nếu có thể thì cho cậu "mầu tím hoa sim" cậu cám ơn trước dù được hay không.

 XâyxậpZì (551)

PhiKen, tiếp và chắc hết luôn.
He he, cuộc chiến ngày càng khốcliệt, B nhất định luộc chín miền Nam, cậu và các chiến hữu cũng lao vào chémgiết chémgiết, từ ngày phải rút lui từ đỉnh núi BàĐen cậu không chơi lại hàng trắng nữa.
Cho đến ngày gãy súng, cậu thấtthểu lội bộ từ kinh LêMinhChâu về nhà, trên tay không vũ khí, quântrang đầy đủ chỉ không có giầy, he he đi chân không (miạ, B sau khi tước súng cuả chúng cậu sau lệnh đầu hàng, bắt mọi người phải cởi giầy đi cẳng không, he he nghĩ lại nhục phết, vai đeo balô mà chân không giày đúng là đám tàn quân!)
Cậu về tá túc nhà cuả một chiếnhữu, vì nhà cậu xa, việc đầu tiên sau khi cởi bỏ Quânphục, he he cậu và bạn đi mua ngay hai tép Bp, vì chúng cậu nghĩ từ nay chắc không còn nữa để phi. Đây cũng là lần cuối cùng cậu phiKen, đó là ngày 01/05/1975, chào mừng he he cáchmạng.
Cũng phải thêm đôi dòng, sau này nghĩ lại cậu rất ân hận về hànhđộng rất không côngchính này cuả cậu. Số là sau đó một ngày cậu mới tàtà tung cánh chim tìm về tổ ấm, từ xaxa cậu đã thấy mẹ cậu đứng bên đường ngóng, hai mắt sưng bụp, hỡi ơi cậu thì mêmải ănchơi có biết đâu sau ngày 30/04 những ai chinhchiến không về thì sẽ vĩnhviễn không về nữa, mà cậu những hai ngày không thấy tămhơi, lòng mẹ nào mà không tannát, mẹ cậu giờ trên ấy chắc cũng hiểu sự ânhận cuả cậu. Mà he he, con nào mà không làm khổ mẹ nhỉ?
Ôi, mẹ.....


 voòng ngẩu pín (552)

Chuyện anh Xập hay quá, anh vẫn giữ đc mạng, chúc mừng anh, còn các bà mẹ thì bao giờ cũng khổ khổ là !!!
Địt mẹ mấy con cẩu lãnh tụ cổ võ chiến tranh hãy đọc triện anh Xập, địt mẹ xẻ dọc trường sơn kiú kiú cái lồn mẹ chúng mài !!!
cám ơn anh, anh Xập mặt lồn trâu, chuyện của anh buồn buồn là !!!


 Mít (553)

@ Em Nga,

Đến tận hang động của bọn phản động thật sao em? hố hố Mà em ở tận đâu thế?


 Cam Cam (554)

Ơ, huyền thoại quân lực VNCH hết dòi à? Thế nguồn ken từ đâu ra? Do Bê buôn lậu đầu độc tinh thần lính tráng miền Nam như bố Xây nói đã? Kể típ đi bố, Cam hóng đoạn này mãi.

Dù sao cũng chúc mừng bố tai qua nạn khỏi 30/4. Chưa bị bắn thủng sọ, bị kéo lê xác trên đường phố, bị ướp ngăn đông siêu thị, bị trưng bày cho dân chúng xem như Gaddafi của Libya Văn Minh Dân Chủ đã phước đức nghìn đời Lừa rồi bố ạ. Ơn Chúa phù hộ!

Xẻ dọc Trường Sơn đi kíu nước
Mà lòng phơi phới dậy tương lai, há há.


 nang_giua_trua (555)

Đã từ lâu rồi Nắng không đọc được cồng nào mà lại mang lại cho mình nhiều cảm xúc đến thế!

Thành rất anh 42!

Nắng không đi qua chiến tranh, không có được những trải nghiệm vô giá của anh...

Và anh đã cho Nắng cảm nhận một phần nào đó sự tương tàn khốn nạn ở mảnh đất bị đọa đày này!

Nắng hóng anh tiếp!


 Meomeo (556)

@Cam: chào Cam, Cam sinh hoạt điều độ nhỉ, cứ tầm 6h-6h30 vn là Cam mở một ngày mới Quán Bựa. Dậy sớm là một cực hình đối với Meo nên rất cảm phục Cam.

Chúc các bựa một tuần mới vui phơi phới, đầy hồ hởi, làm ăn tấn tới!

Làm tí Mozart cho nó yên lành nào. Năm ngoái sang Viên, em phải lặn lội dưới trời mưa ra nghĩa trang cách thành phố cũng độ 20km tặng hoa cho cả anh Mo (Mozart)và anh Bet(Beethoven). Em chẳng biết yêu anh nào hơn, anh Mo có vẻ dễ chịu hơn, nhưng anh Bet mà là người tình thì sẽ rất cuồng nhiệt đới

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ikQNFqVkNNc&feature=related]


 Cam Cam (557)

Chào Meomeo, hổng dám nhận lời khen, xấu hổ lắm.

Cam tự nhận về mình công việc gọi mặt trời lên, gọi bình minh thức giấc trên Quán Bựa. Âu đó hihi cũng nhằm chia sẻ cùng TT, cùng mọi người trách nhiệm cộng đồng khai sáng.

Chúc Meo ngày mới vui vẻ lạc quan yêu đời mến cuộc sống. Nghe bài này nhé, Cam vẫn thường nhờ nó nâng dậy tinh thần mỗi khi gặp thử thách lớn

Khát vọng,

Và sao không là gió, là mây để thấy trời bao la
Và sao không là phù sa dâng mỡ màu cho hoa
Sao không là bài ca của tình yêu đôi lứa
Sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư

Và sao không là bão, là giông, là ánh lửa đêm đông
Và sao không là hạt giống xanh đất mẹ bao dung
[si="6"][co="#0033CC"]Sao không là đàn chim gọi bình minh thức giấc[/co][/si]
Sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WMjWbBRCxxg&feature=related]


 nang_giua_trua (558)

Dù sao cũng chúc mừng bố tai qua nạn khỏi 30/4. Chưa bị bắn thủng sọ, bị kéo lê xác trên đường phố, bị ướp ngăn đông siêu thị, bị trưng bày cho dân chúng xem như Gaddafi của Libya Văn Minh Dân Chủ đã phước đức nghìn đời Lừa rồi bố ạ.@ Cam
................

Đọc cồng của anh 42 thấy ấm áp bao nhiêu thì đọc cồng của @Cam thấy lạnh lùng, tàn nhẫn bấy nhiêu.

Nắng như cảm thấy một cái gì đó buốt lạnh chạy dọc sống lưng mình...

Xin lỗi chi bộ vì đã trích lại một đoạn, làm cho chi bộ phải đọc thêm một lần nữa!


 QUANRE17 (559)

Cam máy khám ! em có thể câm mồm lại được ko, Sáng ngày za đọc những lời vô cảm lạnh lùng đầy khát máo của em, mà anh thấy zùng hết cả mình.

 An Hoang Trung Tuong (560)

Con Rên thầnkinhtọa đéo biết cái jì về đời thì câm mẹ cái mồm khóc thuê đi.

Zì cấm-cửa con Li mới em Ky đâu fải chỉ vì 1-2 cồng đạibàng đó. Nếu chỉ vì mấy cồng cổng, thì Zì chỉ cần xóa chúng đi là được. Đàng nài Zì còn đéo thèm xóa, chỉ Hide đi thôi.

Các cô làm quảnlý thế đéo nầu được, nếu các cô nhiền người hờihợt như thế?

Ở Quán nài, con Li là người fáhoại nhamhiểm và zaizẳng nhất. Cồng của cỏn lúc nầu cũng chỉnchu, nghiêmtúc, không tụcbậy như của fần-đông Bựa, cốgắng có nhiều thôngtin.

Zưng ẩn zưới cái vỏ đấy, con Li không bâu-jờ quên nhét một/vài thâm-ý rất độcđịa, và đươngnhiên có sức tácđộng không nhỏ, bởi chính vẻ-ngoài đạomạo của con cỏn.

Em Ky cũng thế, zưng ở một lối tiếpcận khác. Em ẻm lúc nầu cũng tỏ-vẻ đau-đời, thánhthiện, đầy nhiệthuyết, và yêumến Quán. Zững cái nài Zì có cần đâu, bởi Zì & nhiều người khác có thừa mẹ gòi. Đàng-sau cái vỏ ý, cũng như con Li, em Ky luôn tiềm cách thọc-ngoáy sựnghiệp Bựa của Zì.

Hai người ngưởi thật là một cặp-đôi hoànhảo.

Mấy cồng cuối của họ chỉ là jọt nước mần tràn ly. Các cô có-thể mò ga đọc lại. Zì đéo xóa, vì đó có fải là lýzo Zì khóa mõm họ vĩnhviễn đâu.

Zì gất thỏamãn vì đã cứnggắn tốngcổ 2 đốitượng cộmcán bậc nhất nài. Jống hệt trườnghợp em Cát thời đầu Quán Bựa Yahoo, khi cả Quán chỉ có vài cồng-viên, mà Zì cũng nghiến găng xóa mẹ của ẻm cả trăm cồng.

Sin trào và chúc maymắn tại somewhere trên Net. Chúa ở cùng các cô.


 An Hoang Trung Tuong (561)

Trái-ngược với con Li mới em Ky, em Cam luôn làm nhiều người (và cả Zì) bực-mình vì zững lýluận ẩmương của ẻm, zưng ẻm không fải là kẻ fáhoại. Việc Zì bẩuvệ ẻm chính là hiệnthân của Zânchủ. Ẻm chỉ là Fảnđộng, nót Tộifạm.

Còn con Li aka Zương mới em Ky lại là các tộifạm themselves. Các cô nên nhớ cho gõ nguyêntắc của zânchủ. Đéo ai chấpnhận một thằng zẫn Alqaeda vầu bomb nước Mẽo, zù hehe cỏn có-thể đứng trước Nhà Trắng chưởi nước Mẽo vôtư.


 Cam Cam (562)

Lạnh lùng tanh máu à? Chặc, các bựa có vứn đề thẩm văn rồi. Ý Cam là, đội ơn Bác Đảng, chiến tranh Lừa mới được kết thúc một cách hiền hòa trữ tình dư vậy.

Ôi Cam, một tấm nhân văn nức Nét, đã rộng lòng bỏ qua bao tội ác của bọn gây nên thảm họa máu lửa đằng đẵng 30 năm nước Việt.


 QUANRE17 (563)

Chào anh Xâyxậpzì!
Đọc chuyện của anh tôi rất buồn.

Đây là lần đầu tiên tôi được nghe trực tiếp, chuyện về cuộc chiến VN ở quán bựa này, lại là từ anh một người chiến binh Cộng Hòa , nên nó đem đến cho rất nhiều cảm xúc.
Anh Xâyxậpzì. Cho dù ở bất kì phía nào, zù Bắc hay Nam thì những người lính cùng dòng máu như anh, cũng chỉ là chỉ những nạn nhân đáng thương của những kẻ say máo, những kẻ đã đẩy cả cái dân tộc khốn khổ này vào cuộc chiến "huyng đệ tương tàn, nồi za xáo thịt" anh ạ.
Thôi một lần nữa cho tôi xin được chào anh với tất cả sự chân thành, hỡi anh Xâyxậpzì mặt lồn chao người chiến binh gãy súng.


 Bom Dan (564)

Anh vào đánh zắm cái bủm để chào quán. Thằng Dì gian nan gian nan là....hehe Khai sáng cho lừa quả là một khó khăn chẳng khác đéo gì đi tìm lá diêu bông hay rồng bay. Thế mới biết đảng ta tài ba anh dũng giáo dục lừa qua ba thế hệ tông dật chả khác đéo gì một giáo phái với những tín đồ được ăn bánh thiêng liêng qua niềm tự hào để tự sướng. Ôi, anh lại dài dòng là....
Cho anh xin một bi để chết tốt đi.


 An Hoang Trung Tuong (565)

Zì có một con bạn-mạng tên là Lâm Chương, hiện ở tại Massach nước Mẽo, kịu-biệtkích Ngụy, từng đi tù 12 năm sau 1975. Các cô có-thể tiềm đọc triện về chiếntranh của con cỏn để có một cái nhiền thấuđáo. Cỏn không chỉ trungthực, mà còn biên gất nhuyễn. Có một số tìnhtiết jống chiện con Xập Zì aka 42.

Zì highly recommend.


 An Hoang Trung Tuong (566)

Zì jớithiệu các cô một triện-ngắn của Lâm Chương, kể zững trảinghiệm bấthủ của con trong trại cảitạo của bộđội Ông Cụ sau 1975:

Thượng du thương nhớ


 An Hoang Trung Tuong (567)

Cùng trong trang Zì jớithiệu trên, có triện Viễn Thám của Lâm Chương cũng.

Triện kể cựckỳ trungthực về các con biệtkích Ngụy hehe trong Nội Chiến.


 An Hoang Trung Tuong (568)

Tiếp đấy, là triện Nơi Có Ngôi Đình Cũ, một tuyệtfẩm nữa về Trại Cảitạo 1975.

Nói-chung các cô nên đọc hết link. Zì highly recommend.


 Bom Dan (569)

Để anh kể chuyện chạy loạn cho chi bộ nghe tí nhá. Trước ngày 30-4 năm bảy nhăm í, anh lúc í còn bé tí tã, cả nhà anh bế anh ti tuổi, em gái 2 tuổi và em trai 3 tháng tuồi chạy từ biên hoà lên nhà người quen ở Tân bình Saigon ngủ ké. Đêm 27-4, pháo binh ông cụ pháo vào vùng sân bay Tân Sơn Nhứt mạnh quá...ầm ầm cả đêm ko ai dám ngủ. Tù mờ sáng 28, gia đình anh lại lôi kéo nhau chày về trung tâm Saigon. Ông chú anh tay bề bé em 2 tủi và dắt theo ah chay trước vì chỉ có xe ôm lúc đó cũng tán loạn lắm. Chẳng biết sao tụi anh lạc mịa gia đình và lang thang bơ vơ Saigon một thằng đàn ông vời đứa bé. Anh nhớ lúc đó anh đói đói là vì chạy ngược chạy xuôi cả ngày mà chẳng ai bán gì. Chiều tối, tui anh xin vô trọ ở một gia đình nọ và xin it cơm nguội ăn đỡ. Ui ĐM, cơm ngon ngon là hehe....

 XâyxậpZì (570)

Cậu rất cám ơn những lời he he khíchlệ cuả thím Cam, cậu đã trải qua thời chiếnchinh, tùđày, và vấtvưởng cho đến ngày thoát Lừa, nay ôn chuyện cũ là do yêu cầu cuả những chatter bên paltalk yêu cầu muốn biết chút ít, cái nhìn cuả một Chiếnbinh trực tiếp can dự trong cuộc chiến vừa qua, và nằm phiá bên kia cuả những tuyêntruyền từ B he he không bị những hàoquang chiếnthắng che phủ hay dấu diếm.
Thím Cam còn cả một quãng đường dài trước mặt, còn rất nhiều he he trảinghiệm để đối chứng.
Cô bé Cam yêu!(ngôn ngữ thời cậu để gọi các cô)


 Mít (571)

@ TT

Mít vừa qua linh đọc cô Lâm Chương. Mít thích hehe Mít để ý tên cô nài dồi.


 Cathnga (572)

@ chị Mít: Em Nga ở chỗ nài nài

Whistler Ave, ElMonte, CA

He he, em chưa Gúc xiem là chỗ nầu.


 Mít (573)

@ em Nga

El Monte về Thủ Đô chừng 30 phút xe phóng phờ-ri uây em ợ. [.O.] Phía bắc của Thủ Đô hé hé


 Cathnga (574)

Ý chị Mít là phía Bắc của trung tâm TP hở chị ??? Đoạn nài thì em ngu nhất gòi. email của em Nga là cathnga@gmail.com

Chị nhắn vầu cho iem nhế, hông bít "phi công" có chiệu đưa em đi chơi hông nữa. Hy vọng tển hông có đọc quán bựa.


 Trung-Ương-Lừa (575)

This comment has been removed by the author.

 Mít (576)

Ý Mít nói là Thủ Đô (aka Thủ Đô của bọn phản động aka Hang Ổ của chúng hố hố) nằm phía Nam của El Monte, cách chừng 1/2 giờ xe.

"Thủ Đô" là term Mít hay dùng để ghẹo bọn ở vùng xâu vùng xa bên PT. Tỉ dư bọn ở tiểu bang khác chả hạn, thiếu vắng vòng tay chăm sóc và tình thương của cộng đồng...hố hố

Hiện tại Mít vưỡn duy trì policy không ốp với bất cứ ai. Regrettably. Cơ mà em Nga muốn hang out với bọn locals thì Mít chỉ cho. Cái đó chiện nhỏ...hehe


 Trung-Ương-Lừa (577)

[im]http://s13.postimage.org/b027eyevr/Untitled.jpg[/im]

 Cathnga (578)

Vại thì online với chị Mít cũng được gòi, chị email cho em nhé. Em hỏi chị cái nài.

He he, cứ nói chiện riêng ở đây ngại quá !!!


 Khoai (579)

[si="6"]Đùmá con Rên mới con Toét nổ kinhtế kìa,

Thuếsuất thuế TTĐB mặt-hàng xăngdầu là baonhiêu fần-chăm dậy mấy cô?

Đùmá mấy cô vừavừa fảifải thôi.[/si]


 Mít (580)

Cậu Xập Biệt Kích có khi từng ở cùng trại mới các bô lão của Mít. Trong số đó có tên được Bê quản lý và giáo dục từ đận '72...hehe

Dững người dư Cậu đã đi qua, đã nhìn thấy, và đã nếm đủ cay đắng của cuộc đời Lừa.

Mừng Cậu made it back alive.


 XâyxậpZì (581)

Kể chuyện Đềlô cuả B,
Ngày đó, cậu đóng đô ở Chikhu TrảngBàng, khu vực chikhu rất lớn, cũng cỡ chục cái sân banh ghép lại, đại khái là chạy xe Jíp từ đầu này tới đầu kia cũng khá xa, nói vậy để biết nó lớn cỡ nào. Bên kia đường tỉnhlộ là khu dân cư, hôm đấy trời nắng ráo, cậu và một chiến hữu phải leo lên bồn nước để chỉnh antena cho máy truyền tin, bồn nước cao cỡ 15m, tầm nhìn chung quanh rất rõ.
Bất chợt một loạt đềpa từ hướng sông (cậu không chắc nhớ tên)Vàmcỏ đông vọng đến, cậu và thằng bạn chỉ có cách dán chặt người vào lớp bêtông cuả bồn nước chờ, nhưng loạt đạn đó, mẹ ơi! rớt ngay vào khu dân cư bên kia đường.
Cứ thế, hết loạt này đến loạt khác tiếp tục nổ, và tất cả đều rơi vào khu dân cư!
Điều kinhkhủng là, (như cậu là Lính, nếu có pháo kích thì nằm tại chỗ, nếu có thể là chổ nào thấp nhất, như hố cá nhân... để trốn) sau vài loạt đạn, nhân cơ hội các Bộđội đang chuẩn bị nạpđạn cho loạt pháo kích mới thì hỡiơi, một nhóm dânthường dẫn đầu là một cụ ông và các bà mẹ với đám con nít khoảng hai chục người tuá ra bỏ chạy khỏi vùng đó, cậu và chiếnhữu nhìn mà sữngsờ, cái chết trước mắt hiểnhiện mà không làm gì được, chỉ còn cách trợn mắt mà nhìn.
Nhóm người đó chạy được khoảng chừng 5m thì loạt đạn kế tiếp nổ, khói bụi bùng lên che lấp hết tất cả, cú thế tiếp tục chừng 15phút thì pháo kích ngừng, cậu quan sát khu vực đó không thấy bất cứ động tịnh gì.
Hơn nửa tiếng sau, cậu và các chiếnhữu mò qua thì hỡiơi, tất cả chỉ là những mảnh vụn... xác người nát bét...
Tài cuả đềlô B đó!
Chuyện này xảy ra khoảng cuối 1974, mợ nào có ở ngã tư thịtrấn TrảngBàng cồngphơm.


 Choco Rain (582)

Con Khoai-sùng câm mẹ cái mồm đi. Anh nói vướn-đề mang tính tổng-quát, quan-trọng đéo gì cái chi-tiết.

Tuy-nhiên, anh tính thuế TTDB 10% lại đúng mẹ hehe thế mới tài. Lần sau không biết thì hỏi anh dại-dỗ cho đừng có toang-toác lên như thế nhá con mặt-lồn.


 Lừa Ông (583)

[si="6"][co="660099"]

Uôi uôi, cô Xâ Xập biên chiện cảm động quá, tui khen tui khen, tiếp nữa đi cô!

Con Toét ngu như ông heo nhưng liêm đít Zì giỏi, anh khen cũng!

Thành kính phân ưu đến co Ky, cô Ly và cô DG cũng!

Cô Lói chuột: Cái phí 10SGD khi cô ngồi lên taxi đéo phải phí "bồi thường" quãng đường ngắn đâu, đó là phí bòi gì kiểu như phí lưu thông á, ngồi lên là mất mẹ, anh nhớ không nhầm là 12 SGD. Dưng phí phỉ sau 00:00 thì đéo mất, thế mới tài. Bọn anh hồi hổi ăn cháo ếch ở Geylang xong thì 11:30PM, hehe, bèn đứng mẹ đới đợi đến qua 12:00 mới gọi taxi cho đỡ mất thêm xèng, hehe, Lừa mà!

À, taxi bên bển đéo nhận bo đâu, đừng sĩ diện mà bị ăn chửi, dân lái taxi bên bển là nghề thượng đẳng, hehe, nó đéo nhận bo nha!

[/si][/co]


 Khoai (584)

[si="6"]Đùmá con Rên tự bú buồi,

Con nài mần Liênđoàn Xiếc, biết đéo thuế-má mà tổngquát mới chitiết.

Thôi cô đừng thở nữa, thối lắm, đùmá cô.[/si]


 Choco Rain (585)

À, taxi bên bển đéo nhận bo đâu, đừng sĩ diện mà bị ăn chửi, dân lái taxi bên bển là nghề thượng đẳng, hehe, nó đéo nhận bo nha! @con La aka động-vật lai giữa Lừa và Ngựa,

Địt mẹ cô không nói đéo ai bẩu cô bị câm, nhá.


 Đéo Bựa (586)

[si="5"][co="#003300"]Uôi uôi đù móa đọc còm của cô Biệt Kích Zì mà anh lạnh hết cả sống lưng đù móa. Nhân dân thối tai luôn là dững kẻ chiệu nhiều tổn thất nhất trong mọi cuộc chiến. Đéo vũ khí, đéo được đào tạo kỹ năng chiến tranh.

Bọn thối tai miền Nam thì ăn đạn pháo của Cụ, bọn thối tai miền Bắc thì ăn bom lạc của Mẽo vì ở gần cơ sở quân sự và nặng nhất là ăn quả nuke Thiên Đàng khà khà.

Cô Biệt Kích Zì biên tiếp đi, có chiện nào đụng trận mới bộ đội Cụ hông cô? Thành cô rất![/co][/si]


 Choco Rain (587)

Địt cụ con Khoai-sùng phát nữa cho thơm loa nầu.

Thuế TTĐB xăng-zầu không phải 10% hay sâu mà địt mẹ cô bức-xúc thể hả con mặt lồn?

Con nài nhẽ mần ngành Thuế hai sâu mờ ga vẻ chảnh như con cá cảnh thế. Cô bít gì về Thuế thì tham-lựng lên đơi cho chi-bộ hóng, làm đéo gì phải giở trò khơi-gợi khiêu-khích thế hả?


 Cam Cam (588)

Hehe, chào bố Xây, gọi bằng bố nhá vì qua chiện biết chắc bố thuộc thế hệ pama Cam. Dững trải nghiệm kịu chiến binh VNCH chẳng gì mới, Cam quen rất, ngay chính trong gia đình Cam luôn mờ. Và Cam vẫn khoan dung lắng nghe dư một hành vi công chính an ủi ẩn ức cho loser.

Nhưng một thông tin mới nghe lần đầu qua bố, @Xây@#313:
=================
ai cũng biết trong suốt cuộc chiến (không nhất thiết chỉ)có hai điều này mà Bê đã làm với miền Nam, nay Bê bị lãnh hậu quả, buôn Bạch phiến để huỷ hoại thanh niên miền Nam (Lính), làm bạc giả phá hoại kinh tế miền Nam, nay hai điều đó hiện diện ngày nay trên đất nước âu cũng là luật nhân quả.
có ai có hứng đọc còm?
=====================

Cam hứng cái còm nài quá, mời bố típ tục.


 Cam Cam (589)

@Phorex: Lão có 2 còm hỏi Cam về Forex? Chính xác là về nội dung gì? Mấy ngày trước không vào Quán giờ đọc lướt qua Cam chả hiểu gì, huhu.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (590)

[co=”blue”][si=”6”]Zì ghét nhất con nầu đã bị khóa mõm gòi mà còn cốtình zùng ních khác vầu bam tiếp. Tội nài gọi là tội Chống Luật, cực nặng, và Zì chưa bâu-jờ nhẹ tai@ BOM [/si][/co]

Hí hí anh Hoàng ơi, thía ngài-xưa các ních an_hoang_xe_om, an_hoang_tro_lai, an_hoang_khec_bua, an_hoang_liem_lon, an_hoang_bu_cac, vươn vươn ở Cà Fò là độc-thủ hai đa-thủ? Lách luật hai chống luật?

Nói thía thui dưng em vưỡn yêu anh nhất quả-đất, anh đừng khóa mõm em tội-nghiệp


 Phorex (591)

À cũng hỏi chơi cho nó vui, chẳng qua là mọi cái nó biến tướng đến mức bất bình thường nguyên nhân chính do đâu í mà hehe.

Không nói ai cũng biết cả mà. Nghiện quá mức, tệ nạn quá mức trong mọi lĩnh vực. FOREX nó sẽ tàn phá đất nước này như thế nào, nếu ai lưu tâm 1 chút sẽ thấy.

Tôi gióng hồi chuông cảnh tỉnh trước mong nó chậm và nó bớt chút nào chăng?

Thật tình tôi cũng nản trước sự tối tăm của dân mình, thị trường tài chính đâu dẽ ăn vậy? Một chút hồ nghi cũng không có, động vào lòng tham là động vào đúng chỗ ngứa dân ta. Tại sao dân mình lại trở nên vừa ngu dốt, ngu dại lại vừa tham lam đén mức ấy???


 Phorex (592)

Đièu kinh khủng nhất là lừa nhau vào chỗ chét. Người chun vô chơi trước chết trước! Đúng ra họ phải cảnh tỉnh người khác, đằng này đi xui người khác chun vô để kiếm huê hồng.

Tụi hàng ngày đi môi giới đó toàn là tay mơ, đã và đang thua te tưa xơ mướp cả. Đố tên nầu xâu hàng có lời đó hia hia. Chủ diễn đàn cũng forex 6-7 năm mà cũng không sống nổi nữa là người mới chơi.

Cái này nói rõ nó dài dòng lắm, đơn giản thé này: -Néu dễ ăn thì tụi học chuyên ngành nó trader kiếm tiền chứ tội gì làm ăn lương cho chủ.


 Khoai (593)

[si="6"]Đùmá cô Rên,

Hình-như cô biên dư chữ "dầu". Anh nghĩ dậy chớ biết đéo. Chắc anh đúng là mặt-lồn thiệt.

Nhưng mà anh đéo xinlỗi cô đâu nha.

Thế mới văncông.[/si]


 Cam Cam (594)

Vấn đề nài hai đới. Dân mình khoái xài tiền từ trời rơi xuống mà. X-cà và Vietland có hẳn một sàn uýnh vàng đô với mục đích tiêu diệt cộng do tên Dog-tơ Trần chủ xướng nữa cơ. Cộng chưa thấy chết dưng bọn tự uýnh nhau hoặc thua bạc tự chết hết cả rồi.

Để rảnh Cam kể lão Pho nghe chiện du sinh Việt chơi bạc online. Bạc Ag nhé hông phải vàng Au, mốt mới đấy.

Giờ bùn ngủ quá, Cam leo chuồng ngáo đã.


 TUTTI (595)

Thành thật cám ơn Trung Tướng giới thiệu tôi ''Nơi có ngôi Đình cũ'' - Lâm Chương hay quá!

 Glory King (596)

Đièu kinh khủng nhất là lừa nhau vào chỗ chét. Người chun vô chơi trước chết trước! Đúng ra họ phải cảnh tỉnh người khác, đằng này đi xui người khác chun vô để kiếm huê hồng.(@cô Rếch)

Cách đâu độ 3-4 niên (2008 or 2009 đéo nhớ), ở Nụi có trận lụt huy hoàng hehe, nước ngập đến địt mẹ mõm. Trung Tướng Kính Yêu từng phải dừng xe giữa đường, bước xuống ra hiệu cảnh báo các xe sau đừng dẫm vào một cái hố or something dangerous tương đương.

Thế mà bọn Lừa khác thản nhiên đứng nhiền các chủ xe 4 bánh lâm nạn, đặng xông ra đánh chén hehe.

Trung Tướng khi đó đã phải thốt lên: "Xứ nài đốn mạt cực đại rùi".


 Glory King (597)

À, taxi bên bển đéo nhận bo đâu, đừng sĩ diện mà bị ăn chửi, dân lái taxi bên bển là nghề thượng đẳng, hehe, nó đéo nhận bo nha!(@cô Lừa Ông)

Tôi đi taxi bển nhẽ phải chục lượt, trong đó 3 or 4 times tôi bo con driver ít xu lẻ, bỏn không những đéo chưởi còn cám ơn rối rít, ra chiều cảm động lắm.


 Phorex (598)

Cứ tưởng ku Lói lính mới sau khi mở Quán, ai dè cũng theo dõi Cà Phò từ dạo ấy hiahia.

Chắc Ku Lói hiếm cồng bên Cà Phò nên anh không nhận ra bài nào của Ku bên đó cả.


 Glory King (599)

Không phải hiếm, thưa cô. Chỉ tại cô không đủ tinh tế thôi. Rất tiếc, thưa cô.

 Glory King (600)

Ku Ku cái địt mẹ con Rếch.

Tôi đã gọi cô là Cứt Trâu hay Ông Lợn chưa? Nếu chưa thì cô tự vã mõm đi.
PREVIOUS POST