Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) :P9



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-07-11 13:47:00

Duđãng bácsĩ Jàn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Jàn là côngtử xứ Mabông. Cha Jàn, ông Jàn Sr, là đạichủ, giầucó như Warren Buffett. Mẹ Jàn chết đã nhiều chục mùa, chàng chẳng còn nhớ mặt. Anh chị Jàn toàn quân ngớngẩn trìđộn bị-thịt, chàng chẳng-mấy ưa. Jàn đã tốtnghiệp bácsĩ ngoạikhoa hoànggia, theo hoàntoàn sắpđặt của cha, chứ chàng ghét nghề này. Thậmchí Jàn chưa từng cầm đúng (...)

2355 Comments (Page 9/12)

 Deobietj (1601)

[si="6"]@ Cô Lý: Đù mé thế mà hôm nhìn cái xì lịp cô bốt. A tưởng cô dùng Sorento. he he [si="6"]

 chandoi (1602)

Cô Le để cho anh. Vài hôm nữa anh ra Nụi nhờ chú cho anh nghiên cứu thử được hông. Anh mà xuống tiền thì đểcoi con Già đểu nó run thế nầu.

 Già Không Đều (1603)

Con Lee cồng phơm con bác sĩ Sorento của Cô là con nầu, cho luôn cái tên công ty cho chuẩn.

Nhẽ Xuân Dương?


 Mr Lee (1604)

@ đéo biết gì: Nhà tôi 2 xe cô ợ.

 Mr Lee (1605)

@Cô Già đểu: Đéo phải Xuân Dương. Cô còn biết tên nầu khác không?

 Già Không Đều (1606)

Địt mẹ Cô cần được tư vấn mà đi hỏi ngược kiểu bố tướng í ah?

50% thị phần Bắc Lừa nhẽ đéo có tiếng tăm gì?

Cô nói mẹ cái tên công ty mà cô đang muốn góp vốn mới rủ con Quấn Rẽ í ra đây luôn, profile con bác sĩ và công chính đéo sợ lộ thông tin như Cô nói thì giới thiệu thẳng thắng về Cô xem nầu?

Lòng vòng đánh võng bỏ mẹ. Nhẽ cô là người thích đùa?


 Mr Lee (1607)

@ Cô TW Lừa: Hiện tại cả thị trường xuất khẩu, đũa cũng đều được tải trắng bằng Lưu huỳnh. Hàm lượng còn lại sau khi sấy phải nằm trong khoảng an toàn cho phép, cao hơn bỏn giả mẹ cả công hàng về cô nha.

 chandoi (1608)

Đây là công ty con Hoa CTHĐQT bạn học cùng lớp phổ thông, khố rách áo ôm thời chăn trâu Krông- pắc của anh .

http://vinhhue.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/204-cong-ty-giay-vinh-hue-trong-moi-5200-ha-lo-o-nguyen-lieu.html

Bây giờ năng lực của nó đã 20.000 tấn / năm sản phẩm từ tre , gổ tạp. Khi đã kinh doanh, đầu tư dài hạn thì việc tự sản xuất nguồn nguyên liệu cũng là một vấn đề tăng lợi nhuận, ổn định đầu vào nhà máy. Và không những đáp ứng mà nó còn tăng năng suất liên tục.

Đó mới là học hỏi ,nhìn xa trông rộng, khai sáng đầu óc nhát gan, chuyên sống theo, sống bám đặc trưng dân Lừa hiện tại.

Đù móa, nhác, lười, yếu thì đừng ra gió, chờ tiền típ thì đừng bàn chiện QTDN hay mần ăn lớn TBCN hử con Già Đểu.


 Mr Lee (1609)

Công ty đấy đây cô Già đểu nài:

http://www.nguyenphong.com.vn/productdetail.php?id=170


 Già Không Đều (1610)

Con Chandoi đang thất nghiệp ở nhà với Vợ đừng có lên mặt dạy đời với Anh như thế.

Lo chiên môn xây dựng đi.

Kích đểu Anh cái con cặt í.


 chandoi (1611)

Đù móa thất nghiệp nên mới chuyển sang nghề đũa đựơc hông con Già đểu.

 Mr Lee (1612)

@ Chan Doi: Chà chà, tôi thấy công ty giấy nầy có tham gia vầu chương trình sx sạch hơn. Nhẽ cũng làm ăn quy củ.

Công ty sx KCT hiện tôi đang làm cũng tham gia vầu dự án nài mấy niên trước. Chương trình vừa kết thúc năm ngoái, tổng hết tại Hạ Long.

Tài liệu của chương trình:

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/16a81444.jpg[/IM]


 Già Không Đều (1613)

Địt mẹ con Bác Sĩ Sorento í là con Nguyễn Lê Thuần phải hông con Lee nhờ.

Vào website, thấy bỏn nổ xuất khẩu kinh lắm mà, có chỉ mỗi Đài Loan mới Sinh như Cô kể đâu?

Hình dây chuyền trong toàn hot girl xinh tươi bảo hộ lao động máy móc sáng trưng thế kia mà.

Địt mẹ con ba xạo phải biết.

Để Anh điều nghiên con Thuần này chút khà khà.


 Dương Thường Trực (1614)

Địt mẹ con Lý làm thì làm, nên đây rủ rê kể lể làm chó gì..! Hỏi thì hỏi trọng tâm mẹ đi...biên cồng dài vãi đái ga..! Địt mẹ..!

 Già Không Đều (1615)

Anh tương cái Cty con Lee muốn mần ăn lên cho nó mấu. Zì kệ mẹ để Anh kiếm thêm cho web con này ít traffic nhế, đéo gì web từ năm 2007 mà có hơn 68k views.

Contact Details

Nguyen Phong Co.,Ltd

A2 TT18, Van Quan New Urban Area,

Hadong, Hanoi, Vietnam

Tel: (844) 39955649
Fax: (844) 33547676
Email: info@nguyenphong.com.vn

Home page: www.nguyenphong.com.vn

Factory Address
66 A Hoang Van Thu - Huu Nghi - Hoabinh – Vietnam


 Mr Lee (1616)

@anh Già: tương lên thế gồi sao? Từ tên CTy xem đăng ký KD thì ra tên con chủ chứ có đéo gì.

Tôi có giấu gì không nào? Tôi hỏi thật, nếu ổn thì xuống xèng mần ăn, không thì lượn.


 Già Không Đều (1617)

Phiền em Kiu check giúp xem con này nó doanh thu, thuế má thế nầu nhế:

MST cỏn đây : 0102157088


 Mr Lee (1618)

Cám ơn anh Già đều, anh gì gì bốt luôn số liệu giúp tôi.

 Già Không Đều (1619)

Anh soi web con Thuần này phát, ra cái này :

Bản quyền © 2007 Công ty TNHH Nguyên Phong
Địa chỉ: Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 84-4-6403583 Fax: 84-4-6407691
Email: info@nguyenphong.com.vn
Design by: www.ait-vn.com

Thế cái địa chỉ này là mua nhà Hà Đông rùi chuyển về đây hay thuê hử con Lee:

Lĩnh vực kinh doanh :
• Sản xuất các sản phẩm từ gỗ, gốm sứ và đồ thủ công mỹ nghệ khác
•Sản xuất, xuất khẩu đũa tre sử dụng một lần, que xiên. Kinh doanh môt số mặt hàng khác
Địa chỉ : A2 TT18, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : 84-4-33506509
Fax : 84-4-33547676


 Già Không Đều (1620)

Công ty to đéo gì mà vào Tab 'đối tác -dự án" đéo có chút thông tin nào.

Gúc thì thấy con Minh Hiếu lèo tèo còn kiếm nhà phân phối, con Xuân Dương lên báo Thanh Hóa 200 tấn/ tháng.

Còn cái con Nguyên Phong này thì đéo thèm tìm đối tác, ta cũng như tây, nhẽ khách ruột từ tụi y bác sĩ móc sô?

Có tham gia hội chợ triển lãm lần nào trong và ngoài nước không con Lee?


 Già Không Đều (1621)

Con Mr.Lee công chánh có thể giới thiệu bản thân chút được hông?

Nhẽ cái công ty kết cấu thép mạ kẽm nóng của Cô đới.

Mẹ, Anh vẫn nghi nghờ về bản thân Cô.

Miệng mình nói công chánh mà, sợ đéo.

Rủ con Quấn Gẻ chả nhẽ đéo cho cỏn biết mặt?


 Mr Lee (1622)

Bố mẹ vợ ảnh mần xuất nhập khẩu nên cửa xuất khẩu ảnh tự làm hết, mỗi tháng chừng 4-5 công.

Khách nội địa như ảnh trình bài có khoảng <10 con đại lý cấp 1. Hàng bán ra cho Đại lý nào thì in luôn tên con í vào bao bì tùy thích, ảnh đương mần vại.

Làm còn chưa đủ cấp cho đại lý, kiếm thêm khách làm gì?


 chandoi (1623)

Con Già đểu đi đúng hướng rối đấy. Chứ mà tổng tài sản công ty cở < 10 tỷ cụ có cái đéo gì mà cô phải đòi hỏi to tát.

 Già Không Đều (1624)

Giờ đến lượt Anh muốn xuống tiền, đéo cần con Quấn Rẻ Hồng Kong kia làm Lồn gì?

Mời Cô thuyết phục Anh. Đéo chỉ nói xuông.

Cho xem cái xưởng to to nhiều máy ở 66 Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình cái.

Mấu nữa thì scan mấy chứng từ mở L/C nọ kia xem nầu. Đéo fake hay Photoshop nhế.


 Già Không Đều (1625)

Cho Anh xin hình hai con nhạc phụ đại gia con Thuần luôn xem hai bác có đẹp lão hông? Trước mần ở đéo đâu mà mối Tây xuất khẩu lắm thế.

 Mr Lee (1626)

Anh Rẻ chả nhiền mặt tôi mãi trên Facebook rồi, tôi sợ đéo gì đâu anh Già đểu.

Tôi sinh 79, kỹ sư điện Bách Khoa Nụi.

Ra trường mần cho Lilama, kỹ sư công trường Seagame bể bơi phần kết cấu thép.

Tập huấn tại Đức lợn về vận hành nhà máy mạ kẽm mạ mầu Lilama KCN Quang Minh.

Bỏ Lilama sang làm tư vấn ở Tổng cục TC-ĐL-CL, chuyên ngạch tư vấn quản lý doanh nghiệp.

Tham dự nhiều khóa học do APO, Jica tài chợ tại Nhật Bản, Mã lai, Sing, Phi, Indo.

Làm giám đốc điều hành Công ty sx kết cấu thép.

Làm quản lý sản xuất các công ty sx kết cấu thép. Quản lý đội kỹ thuật Pre-sales.

...


 Mr Lee (1627)

He he, thiếu mẹ mất 2 đoạn:

1.Lúc ở Lilama: Tôi chủ xị phần kỹ thuật Lilama nụi gói máy cào, máy đánh đống cho Nhiệt điện Uông Bí mở rộng.

2. Trước khi làm KCT, tôi mới 1 anh nữa mở mẹ 1 công ty tư vấn.


 chandoi (1628)

Thôi. Anh đề nghị cô Lý đéo cung cấp thông tin buồi gì nữa. Cở đó là quá nhiều. Chưa mần đã đòi lột quần người ta. Có cần phải là đối tác không chứ. Tự tìm hiểu , nhận định mà xuống xiền hay không.

Mấy con Tây qua lừa đầu tư, bọn hắn còn cho lỗ vài năm mới mần ăn thật còn chưa kể ra. Chưa nhảy vào mà đã đòi lãi 30% cho lần xuất hàng thì cả nước nó banh mẹ xác.


 Già Không Đều (1629)

Địt mẹ, Công ty to đéo gì mà alo số ở Từ Liêm thì đéo có thật, số Hà Đông thì đéo ai cầm máy.

Số con giám đốc to tướng để định mần đối tác, hay xin làm đại lý ở Nẽng hay phàn nàn đũa đéo gì mốc gắp đồ ăn đau bụng bỏ mẹ cũng không có để mà gọi thì làm ăn lớn cái đéo gì ghê thế ta?

Cho anh 10 tên đại lý cấp 1 có in thương hiệu đại lý trên bao bì cai Lee nhiều bằng cấp hoặc đủ khóa Nhật Malai kia ơi?


 Già Không Đều (1630)

Ở địt mẹ con Chán đời ba phải vừa thôi nha. Câm mồn lồn con lại đi bạn thân yêu ah.

Anh hay con Quấn Re hay bất cứ ai ở đây đéo có quyền "khám chim cò"trong cái quần xà lỏng của con Nguyên Phong này sâu, khi "của đau con xót" chứ. 1 - 2 tỉ bạc có nhiều nhặn gì đâu sao?

Anh đã nói từ đầu, Anh hồ đồ thì hãy chửi thật lực Anh xem nào, hay chỉ hết lý do đến lý trấu lằng xà quần đéo mẹ hông ghét mới là lạ.

Con Ly đúng, Anh sai Anh xin lỗi Anh quá lời là bình thường mà. Đéo gì phải xấu hổ.


 Khoai (1631)

[si="6"]Cô 0-0,

Cô gọi thử số nài coi: 0903216359[/si]


 Deobietj (1632)

[si="6"]Đù mé con già đểu. Cty KCT của con Lý đây nè. Cỏn PR từ lâu rồi cô đéo biết ah. http://www.vvg.vn/home/about.aspx?lang=vn
Nhẽ con này hết việc lên đây PR?
.[/si]


 Già Không Đều (1633)

Địt mẹ Anh đói run tay gồi. Sư bố làm mất cả buổi sáng của Anh.

Đi kiếm gì ăn đã.


 Mr Lee (1634)

Thôi, địt mẹ các bựa, biết vại thôi, gọi điện gọi đóm cái buồi, để iêm cho tôi làm ăn.

@ anh Già: Ảnh bác sỹ chỉ làm với đại lý cấp 1, hàng đéo đủ cấp thì để số lên làm cái đéo gì? cho bọn lăng nhăng nó quấy à? Thiếu đéo gì con gọi điện xin làm đại lý. Tôi với ảnh cũng đã ngồi với 1 con xin làm đại lý, cơ mà đéo ưng vì số lượng cỏn lấy ít quá.


 chandoi (1635)

Đù móa con Già đểu, anh nói không đúng sao. Kiểm tra tài sản cố định, giá đã khấu hao so với giá thực còn lại là bao nhiêu.Kiểm tra tài chính không nợ nần. Kiểm tra sản lượng tiêu thụ đầu năm tới giờ là bao nhiêu bằng VAT. Kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào. Kiểm tra tiềm năng đầu ra và phát triển tương lai thế nào. Đựơc thì xuống 2 tỷ cụ cho 30%CP. Chỉ có vậy còn rỏ ràng gấp 100 lần mua cổ phiếu.
Địt mẹ làm như bỏ hai tỷ là bị mất ngay và luôn í.


 Già Không Đều (1636)

Địt mẹ, con Chandoi lên Vietnamworks kiếm việc làm mới đi, ở đó mà cữ lãi nhãi mấy khái niệm kinh tế, quản trị.

Anh dí cái lỗ đít vào mặt con Lee mặt lồn này một cái thật đậm sâu cho bỏ ghét nào. Nhìn profile của Cô, Anh cũng tụt huyết áp mẹ, đéo gì ngạch "chuyên tư vấn quản lý doanh nghiệp".

Địt mẹ, Anh chít vì cười thôi, thật đó Mr Lee ah.


 Mr Lee (1637)

@ Anh Già đểu: Tôi bẩu công ty đó to bâu giờ đâu anh? Các anh tự tiếng toán xong bẩu nó to, he he.

Doanh thu 1 năm cỡ vài chục tỷ cụ thôi.


 chandoi (1638)

A. Con Già đểu hôm nay làm anh hai ngon zậy ta. Anh mà thất nghiệp thì Lừa còn tuột hậu thêm vài chục năm nữa.

Ráng mà gào chào mời tụi tai tới thăm chợ bà đanh mà kiếm tip, kiếm bo nghe cô.


 Mr Lee (1639)

@ Anh Già đều: Tư vấn quản lý cho doanh nghiệp chứ còn đéo.

1. Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý cho doanh nghiệp theo các tiêu chuẩn, ví dụ ISO ...
2. Tư vấn triển khai áp dụng các công cụ quản lý doanh nghiệp.

Anh chả biết đéo gì.


 Già Không Đều (1640)

Địt mẹ con Lee ôm cái đồ nghề tư vấn của Cô về mà "cùng nhau làm mới ăn" chỗ con Thuần Nguyên Phong í.

Con này nói câu trước đá câu sau. Làm tư vấn như Cô nhẽ lên đây hỏi Bà Dì và Anh/Em về case của Cô ah, địt mẹ hài hước vãi đái.

For me, You are Bull Shit.


 Mr Lee (1641)

@ anh Già đều: Làm tư vấn thì nhẽ đéo được hỏi hả anh? Cứ làm tư vấn thì biết mẹ hết các cái luôn?

Thưa anh, có hàng tỷ cái tư vấn. Tôi chuyên tư vấn về xây dựng hệ thống quản lý nội bộ, quản lý sản xuất. Phần tài chính không động vào nhiều.

Hỏi để các anh phân tích thêm cho tôi một cách khách quan, các anh cứ choang choác choang choác, chả hiểu kiểu đéo gì.

Đã vại tôi cũng dí buồi vầu anh. Chờ bà Dì kèn teo vĩ đại bất hủ trồi lên vại.

Chầu anh.


 Deobietj (1642)

[si="5"]@ con Lý: Thế đù mé cô hông có ghi trong profile của cô quá trình công tác ở Việt Vương củ \(.)/ hả cô. Nhẽ cô quên.[/si]

 Già Không Đều (1643)

Địt mẹ đập cú chót cho con Lee này hết lãi nhãi này:

Nguyên Phong Thùng Gỗng Kêu To

Địt mẹ Cô bẩu là doanh nghiệp này đéo cần quảng cáo quảng bá tìm đại lý đối tác.

Thế mấy cái thông tin mới publish trên cái mạng điện tử doanh nghiệp Lừa trong những ngày đầu tháng 7.2012 này là những cái lồn gì?

Ui, biến dùm Anh. Của Cô thì Cô tự làm. Quên cái trò giả vờ giả vịt kêu gọi con Quấn Rẻ hay ai khác ở chốn này xuống tiền chung chạ mới mấy Cô ah.

Chấm hết.


 Mr Lee (1644)

Địt mẹ con đéo biết gì, cô đâm chọc cái đéo gì ở đai? Cái KCT là VV đấy cô.

Anh Già đều: đéo hiểu anh cay cú cái lồn gì luôn.


 chandoi (1645)

Đủ móa con Già đểu hôm nai ăn cái củ cặt gì mà nóng tính, mạt xác người khác vậy trời.

Một công ty làm thật ăn thật vốn bằng đầu tư hai miếng đất ngoại thành Nụi có đáng cô chê bai,sổ sàng tới mức đó hông.

Họ cũng mần ăn chính đáng mua bán trên mạng thì có buồi gì mà la làng hử cô.


 chandoi (1646)

Cô Lý bẩu anh Thuần nguyên phong tặng cô Già đểu vài cán chổi đốt loại tốt làm kỷ niệm đê.

 Mr Lee (1647)

@anh Chan doi: hôm nào ra Nụi anh báo tôi nhé. Uống mới anh một hôm.

 chandoi (1648)

Đợt nài tui ra tui coi nếu được xuống luôn xiền. Tặng luôn chi bộ mỗi người một vé tham quan. Tôi sẽ liên lạc cô Lý.

Có buồi gì mà cứ ngồi xó bếp lăn tăng.


 An Hoang Trung Tuong (1649)

Chết cười mới bọn mặt cặc văncông búzù đầu bò.

Theo Zì hiểu thì con ABC trùm-đũa Nụi muốn gủ con Lý về cùng đầutư nhằm mụctiêu tậnzụng kinhnghiệm quảnlý sảnxuất của con cỏn để hạ játhành tăng năngxuất cho hệthống mần đũa hiệntại, chứ đéo fải để mở-gộng sảnxuất kinhzoanh tăng vốn gọi đầutư chiếnlược đéo jì cả.

Cái nài gọi là Partnership Tendering, nó khác hẳn kiểu đầutư zựán hoặc đầutư zoanhnghiệp đơnthuần. Mà ở Lừa, trò nài gất zễ bị cắn quả đắng.

Theo Zì, con Lý nên bắt con ABC chiển về môhình Zựán ("tôi góp X, anh góp Y, chại zựán được lãi Z thì chia theo tỷlệ thỏathuận X/Y"), hoặc Zoanhnghiệp ("fần của tôi là X, fần của anh là Y, mở cty vốn X+Y, lãilờ chia theo điềulệ").

Nếu mở Zựán, thì con Lý fải tuânthủ các nguyêntắc Quảntrị Zựán mà Zì đã zạizỗ các cô, trong đó quantrọng nhất là đánhjá vốn hoạtđộng và zòng-xèng. Tấtnhiên cỏn cũng fải ăn zầm nằm zề mà điềutra, chứ đéo hehe mò trên Gúc như con Jà Đểu nha bọn đầu bò.

Nếu mở Zoanhnghiệp, thì con Lý fải nắm vững các bàibản mua zoanhnghiệp, mà quantrọng nhất là mục điềunghiên báocáo tàichính (xịn). Trong báocáo nài có fần gất quantrọng là Nợnần và Tàisản. Tuyềnbộ các nợnần fải có bản đốichiếu với đốitác, và có camkết của con ABC (gằng cỏn chỉ nợ đúng ngần ý thôi hehe). Còn tuyềnbộ các tàisản fải được đánhjá lại về játrị và côngnăng.

Lại nói về con ABC tuổi Nhâm Tý, thì Zì cũng cồngfơm mới con Jà Đểu, địt mẹ Lừa tuổi nài thì mostly "Gắn Như Búa Đanh" địt con mẹ. Các cô mần mới bỏn thì nhớ gào-zậu cho kín-kẽ, chứ không chỉ cầm buồi cho bỏn đái tè thôi. Nói tóm lại là bỏn mostly khôn-vặt và đéo muốn mất cho ai cái đéo jì.


 Deobietj (1650)

[si="5"]@Cô Lý: A chọc đéo j cô. A bảo cô ghi cho nó rõ kẻo Gà đểu nó lại chọc cho cô phát nữa thôi chứ đéo j.
Mẹt cô đây phỏng. A bảo là biết cô rồi mà. A chọc làm đéo j.[/si]
[im]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/ef3cb0be.jpg[/im]


 Mr Lee (1651)

Thành Dì. Hôm nai Dì ăn cái đéo gì mà nói đúng rất.

1. Ảnh muốn tôi về mần để tận dụng món quản lý sản xuất của tôi. Cũng có vài anh muốn góp chung vào làm nhưng chỉ góp vốn mà không làm thì anh cũng không chơi.

2.Việc nghiên cứu và đánh giá cũng đúng nốt. Ảnh đương định giá 10 tỷ cụ bao gồm, tài sản hữu hình (mái móc, nhà xưởng ...) và thương hiệu.

3. Tuổi Nhâm tí nài Dì phán quá chuẩn.


 Mr Lee (1652)

Địt mẹ con Đéo biết gì, ảnh tôi đầy trên facebook mới otofun í, cô mang về mà thờ, địt mẹ. Tôi đương sâu bên Bôn tốc đấy, sang mà hóng.

Địt mẹ cô.


 Mu Sic SG (1653)

con Dì chưa nắm gõ về quay đầu đồng vốn mà cải với con Chân Dòi, anh chê.

Đề nghị con Dì tập trung vào chiên môn của mình là bán vé Paibox và viết bài cho chất vào, đừng có ham hố tranh cải đũa mới chả máy nghe tin tin quá


 Deobietj (1654)

[si="6"]Ơ cái Dcm con Lý. làm đéo j xồn xồn như \./ phải lá han nhẩy.
Cô cay cú làm đéo giề. A phọt cho con già đểu nó khỏi nghi ngờ nhân thân cô, léo nhéo mới cả chửi đổng cô chứ dcm cô xỏ xiên đéo j a hả.[si="6"]


 Deobietj (1655)

[si="5"] DCM con Lý mẹt \./ này phát nữa. Ngày cô bốt mấy cái nick với làm đéo j Việt Vương thì A biết cô là con nào rồi. Dưng nay con Già đểu nó đâm cô kinh quá nên A cần phơm thêm cho cỏn khỏi kêu thôi chứ A gây sự đéo j với cô hả cái dcm cô.[/si]

 Mr Lee (1656)

He he, cô đéo biết gì, tôi chưởi nhầm cô, cơ mà tôi đéo xin lỗi, thế mới tài.

Cờ mà cô trưng mặt tôi lên làm đéo, không thấy tôi già hói dăn deo rồi à?


 toet ti (1657)

This comment has been removed by the author.

 toet ti (1658)

Anh vào quán bựa đã lâu,nhưng bây giờ mới trồi lên,chào các ông lừa bà lừa!!
Chả là hôm qua anh thấy cô ba Dũng chém gió xây nhà cho ông lừa có thu nhập thấp giá ,bán giá từ 2 trẹo cụ đến 4 trẹo cụ,nghe lâng lâng là!! mời các ông lừa bà lừa cho ý kiến để anh chỉ đạo cô ba Dũng ,đây link đây http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/kinh-doanh/2012/07/xay-can-ho-150-200-trieu-dong-khong-kho/


 Vietnam yeu dau (1659)

Ôi Lỳ,
Cô bẩu cô 79 mà già đanh già mõ thế kia á..

Dưng style mặt này dòm rất là tin tưởng, Zấu có cảm nhận thế.


 Deobietj (1660)

@Dâu: E bảo con Lý là con nầu hả E. Cỏn là tên đang thẩm du đới :). E thấy cỏn đầu cua thế thôi chứ mẹt cỏn dính sữa mới ti buổi trưa kìa.

 Già Không Đều (1661)

Địt mẹ con bên phải mới tầm tuổi con Chán Đời, con bên trái thì mới là Lee đẹp chai hờ hờ.

Con già nhìn ánh mắt, khuôn mặt trông tin cậy như em Dấu nhận xét cũng có thể chuẩn.

Con này quê độ con Deobietji tung hình lên nên cỏn "đánh võng" he he, địt mẹ nếu kg thích nữa thì con Deobietji có thể xóa đi chứ cần đéo phải "đính chính" thế.


 Vietnam yeu dau (1662)

@Đéo gì
Thế ko phẩy cái tên sâu mặt ra đây à?

Còn cái anh đầu cua kia thì nhìn tướng rất no tròn, giàu có. Có phải Lỳ đấy phỏng. Mấy ngài nai thái buôn toàn chuyện nhớn nhẽ đúng mẹ roài.


 Già Không Đều (1663)

Sorry, Anh gõ cồng nhầm.

Con già già mặt hiền lành thánh thiện là con bên trái nhìn vào, con này có tướng rất giống con Chandoi my fen, con con bên phải nếu đúng hình có con Lee 34 tuổi thì mới đúng là cỏn.


 Mr Lee (1664)

@ Anh Già: Tôi quê độ gì đâu anh, tuyền chỗ anh em mới nhao, sinh hoạt bên Bôn tốc, facebook biết mặt nhau hết rồi anh ạ.

 Deobietj (1665)

[si="5"]Xóa xóa cái \./. Con Lỳ vào công phơm cái coi. Con Già đểu lại mô kích A hả. Tuổi j hả con.
Con Lý là con đầu cua. Dcm đéo bàn cãi nghe chưa con Đểu.[/si]


 Vietnam yeu dau (1666)

@Anh Già đểu
Nhìn ảnh thì con già phải là con bên phải chứ nhở. Nếu mà tính theo người nhìn ảnh như Zấu và anh.


 Già Không Đều (1667)

Con Lý là con đầu cua. Dcm đéo bàn cãi nghe chưa con Đểu.(@Deobietji)

Ừ, Anh đéo bàn cãi, Cô nói đúng gồi thì Anh ghi nhận.

Công nhận con Mr Lee đẹp chai..., Anh khen.


 Già Không Đều (1668)

Dấu, có thể định vị"trái phải" của Anh và Em nó không khớp he he, Anh hay bị lỗi khi gọi phương hướng.

Túm lại là như con deobietgi nói.


 An Hoang Trung Tuong (1669)

Hehe con Lý là con áo kẻ sọc đó hả. Đéo jì mới u40 mà jàhói như búa tạ thế?

Còn con áo hoa nhẽ là trùm đũa Nhâm Tý có fỏng? Trông ngầu fết đấy Zì khen.


 Già Không Đều (1670)

Địt mẹ Zì nẫn nộn như em Zấu gùi. Con áo sọc U50 như con Chandoi gùi.

Con nhìn ngầu ngầu đéo cười mắt lườm lườm đẹp trai í mới là con Lee.


 An Hoang Trung Tuong (1671)

Úi địt mẹ con Jà Đểu chứ, con áo hoa thì fải u60 mẹ

 Già Không Đều (1672)

Địt mẹ Dì chứ, đéo kính lúp vào xem con nầu căng hơn con nào? Hay giả vờ đấy.

Địt mẹ con áo dọc chân chim đầy mắt mà bẩu trẻ hơn con xinh giai đầu cua áo hoa í ah.


 Vietnam yeu dau (1673)

Nói như vại thì Lỳ mới phong độ Zì ạ.

Phẩy công nhận gằng là quán bựa tuyền giai đẹp. Tài tài là.


 Vietnam yeu dau (1674)

Đâu mà Zì,
Con áo hoa mặt búng ra sữa ý, chứ U60 gì.


 Deobietj (1675)

[si="5"]Đù mé bà Zì lại chửi đểu con Lý hả.
Cỏn là con đầu đinh áo hoa chứ U60 cái \./ í.
DCM cỏn sinh nhật đúng ngày với thằng em giai mềnh. DCM. :)).[/si]


 An Hoang Trung Tuong (1676)

Nhiền Zì thời u40 trẻtrung như vầy nè bọn mặt buồi:

[img=http://lh5.googleusercontent.com/-s9y85zyYqak/T6N1sOfGHLI/AAAAAAAAA-s/qTzDKEmexk/s391/v2805931.jpg]


 Mr Lee (1677)

Chết cười bà Dì mới các cô. Tôi mặc cái áo hoa văn đó.

Vửa hủ hóa Bôn tốc vui rất, lại được anh Tá kèn teo mời về nhà uống diệu.

Tôi chại ra nhà ảnh làm vài ly đây. Cám ơn Dì mọi và các cô đã tư vấn nhá, nhất là cô Già đều, cô Chân dòi.

Yêu các cô quá đi.


 Già Không Đều (1678)

Địt mẹ, Anh gato mới mấy con tuổi Mùi gất, thường bỏn gất đào hoa dù đép đẹp trai gì, thế mới tài. Hot boy như con Lee nhẽ gái sếp hàng, sure.

Cuối tháng này Anh lại đi đám cưới một thằng đệ tuổi Mùi, Mạng Hỏa đơi. Địt mẹ con đệ này ăn chơi nhảy múa đã thèm giờ mới chịu vào tròng đây. Lại tốn 100 Tơn, đau cái đầu hu hu.


 Vietnam yeu dau (1679)

Già đểu có cái ảnh nầu sâu cho quán xem cái đê.

Mần răng mà phải gato, Già cũng đáng yêu quá ý chứ.


 Dương Thường Trực (1680)

Con Lý áo hoa phỏng? hehe, trông hơi già trước tuổi nhờ...! hehehe, đéo đẹp trai bằng anh, of course..!

 Meomeo (1681)

@Zì: Zì nhìn kỉu đíu gì mà ra con áo hoa U60, hãm. Con đó 79 là ngon rùi.

Em vừa khuyên con bạn thân ở Lừa đọc quán bựa, cỏn nói chỉ đọc được chứ ko cồng được là sâu? Mà cỏn lại còn đưa link cho cả tụi công ty vào đọc, thế đéo nầu bỏn lại thích chứ ko dị ứng như các bựa vẫn thường phàn nàn. À, phải chú thích bỏn là Lừa nhưng làm cho công ty nước ngoài nên tư tưởng có khi cũng thoáng.

@Dấu: Dấu cũng 79 à?


 An Hoang Trung Tuong (1682)

Con Lý jà trước tuổi, mặt to, bụng bự, tức là buồi ngắn.

Nhiền mũi cỏn, thì Zì thấy đườngkính buồi cỏn cũng không tệ, nhẽ được khoảng 3.5cm. Zưng chiều-zài thì gất kém. Nếu tính từ bìu thì chỉ khoảng 11cm maximum.

Con nài cũng không cao. Chỉ tầm 1m63, và địt mẹ không cẩnthận thì thành Gai mẹ hehe chán gái thèm jai hehe Zì nghi lắm.


 Vietnam yeu dau (1683)

Meo,
Cũng tầm tầm đó meo ạ. Cũng có thể gọi U40 được gòi.


 Meomeo (1684)

Zì nhìn mỗi quả mặt mà phán cả bụng, cả chim cặc, cả chiều cao, tài tài là.

Zì nói em mứi nhớ có con bạn, cỏn có bằng cấp về massa, cỏn nói nhìn mũi có thể đoán chim, cỏn nói nhiều mà em quên mẹ


 Dương Thường Trực (1685)

hehehe, anh đồ gằng con Lý ngài xưa...hehe, chuyên đi hát chầu văn, hố hố..!

 Dương Thường Trực (1686)

Em Meo yêu, phải mũi khoằm như anh kèn mới to khủng vĩ đại nài...! hehe, em Zấu có cồng phơn hông em ui?

 Vietnam yeu dau (1687)

Ôi
Chết cười mí Zì, Phán dư đúng gồi ý.

Mà Zấu phản đối vụ phán nài của Zì nhé.


 Meomeo (1688)

@Dấu: Meo cũng kỷ mùi như Lee, già húi rùi mà chẳng làm được gì. Nghe chuyện Lee làm ăn mà thèm.

Mà em thấy con gái kỷ mùi đảm đang mà vất vả, và nhiều con lấy chồng bằng hoặc kém tuổi


 Vietnam yeu dau (1689)

Con gái tuổi Mùi nhìn chung theo quan niệm của Lừa là khá ổn Meo ạ.

Thường con gái tuổi Mùi có cái tiết gọi là sinh cho chồng con. Nên anh nầu mà rớ được gái tuổi Mùi thì rất chi là sướng.

Sướng ở đây ko phải anh ta sẽ được ăn không ngồi rồi mà thường là ăn nên làm ra, con cái đề huê, kiểu kiểu thế.


 Vietnam yeu dau (1690)

xin lỗi "đề huề" chứ không phải "đề huê". Mà Zấu nói là Kỷ Mùi nhé chứ ko phải Mùi nào cũng thế.

Get iu, Zấu đã thấy cái mũi lõ của anh bâu giờ đao. Anh sâu lên cho thiên hạ coi cái nầu.


 Dương Thường Trực (1691)

Em Zấu êu của anh hông nhìn thái ảnh anh to tổ bố a em? hiahia

 Mr Lee (1692)

Chết cười mụ dì. Hết mẹ chiện lại quai về buồi dái.
Dưng mà nổ đéo đúng gì cả. Tôi cao 1,73 m chứ đéo đao thấp lùn hói đầu như dì mọi kèn teo.


 Vietnam yeu dau (1693)

Dưng giai tuổi Mùi thì lại hehe hơi vất vả, mặc dù rất tài.

Nếu cùng tài dư giai tuổi Mậu Ngọ, thì Giai Mậu Ngọ lại mai mắn, thành đạt hơn nhiều. hehe, Lỳ có cồng phơm cái hông?


 Mr Lee (1694)

Cô Gét tintin có dám sâu ảnh cái đào buồi tôi đơi nài, chỉ giỏi nổ. Cô trông anh có giống tài tử điện ảnh Hàn Xẻng không nầu? Địt mẹ đi so công mới quạ nhà cô à? He he ...

 Dương Thường Trực (1695)

hehe, em Zấu nói thế nầu..! anh có thằng em...nó cũng tuổi Mùi...mà hehe, cỏn phải giàu hơn anh 10 lần...!

 Dương Thường Trực (1696)

hehe, tướng cô Lý thì đéo mần quan được.! Thế mới tài...! Trông cũng có tướng nghệ sĩ phết, ái ái là...! hehe

 Mr Lee (1697)

Quan trường đéo gì hả con Gét mặt \./ trao, tuổi nài còn long nhong thì mần quan kiểu cặc gì?

Tôi vất vả rất các cô ạ. Tuổi nài đã 1 vợ 2 con rồi, vợ tôi cũng Kỷ Mùi luôn.


 Dương Thường Trực (1698)

ô địt mẹ con Lý lấy vện bằng tuổi a? hehe..!

 Vietnam yeu dau (1699)

Gét về điều tra lại thằng em xem có khai nhầm tuổi không nhé. Zấu phán cũng không có sai nhiều lắm đao.

Zấu ko bẩu là Giai tủi Mùi nghèo, mà là vất vả. Khác nhao đái Gét ợ.


 Mr Lee (1700)

Để tối tôi bốt ảnh tôi cho cô Gét thèm, giờ tôi phải uống với anh tá kèn teo phát.

Hôm nay đông vui phết. Có Huyền Anh xinh tươi, tôi, anh tá, anh Đắm.


 Dương Thường Trực (1701)

hehe, con Lý lấy bằng tuổi mặc định....hehe, đéo hiểu biết gồi...nhẽ con nài lấy vện lúc chưa đầy 30 phỏng? anh nghe bọn già hói nói "Một người vợ phải có ít nhất ba cái bằng. Thứ nhất ở phòng khách phải có bằng ngoại giao, thứ hai trong nhà bếp phải có bằng kinh tế. Thứ ba trong phòng ngủ phải như cave." Mà địt mẹ con Lý mặt lồn trao, khi vện cô quãng 45 đổ đi, ẻm đéo muốn tình dục nữa, trong khi tuổi ý...hehe, cô đang hăng sai...!

Anh khuyên các cô trẻ tuổi tài cao, duyên dáng, đệp trai có lấy vện lấy chồng hãi nhè ga ít nhất 5 tuổi..!


 Nguyễn Tinh Tế (1702)

Anh Lée tin tin có mần thì mần mẹ hỏi đéo gì lắm thế có khi lại đẽo cài giữa đường. Là người trong cuộc anh fải gõ hơn ở đai hết thải. Ai chưởi đúng thì nghe chưởi sai thì kệ con mẹ nó. Nha anh he he?

Chét cười anh Già Đểu hai hôm nai lăng săng như nhặng vầu chuồng xí lủ mé. Lại còn a lô xô anh Lée ma giáo trong vụ gủ bựa viên hùn hạp mói tài. Tôi thừa nhạn anh chả dững sa lông mờ còn suy diển kinh bỏ con mẹ. He he. Kính anh.


Àh nhân tiện tôi định mua con láp ghẻ trên eBay vì con láp đương xài hỏng mẹ gồi he he.

Hiện tôi đang lăng tăng giữa 2 con nài, cấu hình sơ mít:

1/
- Intel I7 lìu tìu.
- 4 Gb DDR3 RAM.
- 750 Gb sATA HDD.
- AMD Radeon HD 6750M(1 Gb, dedicated)
...


2/
- AMD Phenom II N970.
- Các thứ còn lại tương đương con trên kia.

Chúng có:
- Giá tiền chỉ chênh lệch tí tẹo.
- Cùng hãng HP, cùng 1 giòng mái.

Tôi đương lưởng lự đéo biết chọn con 1 hai con 2.

Điều nghiên trước về 2 dòng cpu nài thì dĩ nhiên có vì tôi là dân chong nghề thế nhưng tôi muốn hỏi thêm ý kiến trước khi đặt bid.

CACC cho tôi chút tư vứn vì hai ngài nữa là hết auction gùi.

Địt cụ CACC fát thai nhời cảm ơn trân trộng nha.


 Mr Lee (1703)

Địt mẹ anh Tế ngẫn thai cho lời chào.

Địt mẹ cô, giờ nài còn mái tính mái teo đéo gì nữa, mái cô dùng chỉ lướt oep, facebook, duyệt cồng quán bựa thì cần đéo. Cô ở Úc lợn, đéo phải Lừa nên đéo lo vụ chặn chiếc nài khác, theo tôi cứ chọn mẹ cái cô thích, he he, nếu cô ưa hình thức thì chọn cái mã đẹp, đéo thích lại mang ebay bán.


 Dương Thường Trực (1704)

Em Zấu hehe, sai gồi...! Muốn phán về 1 người...ngoài năm sinh ga, em còn phải biết giờ sinh nữa.! Đại khái vậy.!

 Nguyễn Tinh Tế (1705)

Vầng kính anh LÉe tin tin.

Nhà mới bán trâu nên có tí xiền định đầu tư cho em nó cái láp để bằng anh bằng chị. Em nó sanh diên quê mùa nhà nghèo vượt khó làm đéo gì sài qua i7 mí lại Phenom II các thứ nên mói nhò tư vứn ạ.

Ngoại hìềng chúng cũng na ná anh ạ thé tôi mói gức đầu lâu lủ mé. Dưng ngoại hiềng thì tôi đéo ke mái.

Buôn bán phế liệu trên eBay thì tôi nhiều rùi anh ạ.

Mói tuàn truóc tôi bán cuôn iPhone ghẻ, hôm qua tôi lại bán được cuôn E61i củ \./ tồn kho từ hồi bộ đội ông Cụ tiến vầu dinh Đọc Lập cho anh mặt cá ngão kia. Tôi ra giá $65, ảnh offered $55 tôi quất luôn thé mói tài he he.


 Hồng Vàng (1706)

Rốt vửa đón được 1 em Tường Vi & 1 em Lộc Vừng, khoe lun nè:

Em Tường Vi đang chờ bus bên đường:

[im]http://www.flickr.com/photos/59558186@N03/7608969904/[/im]

Hai em ẻm lắc lư trên bus:

[im]http://www.flickr.com/photos/59558186@N03/7608971758/[/im]


 Nguyễn Tinh Tế (1707)

Hi em Rốt Xinh iu iu,

Lâu qué hông gạp em em có khỏe? giạo nài công việc thé nầu gùi?

Hổm em nói thu âm hát một bài sao anh vưởn chưa thái? Nhó em chả biết để đao cho hết thé mói tài he he.

Đã lâu chả đong gái hình như tôi lục nghề rồi CACC àh buồn buồn là.


 Hồng Vàng (1708)

Ủa sao hôm nai không bốt được hình vậy ta?

@Tế cưng: Rốt hát thử bài đó rùi, nhưng hình như không hợp tâm trạng nên nghe lời đi đàng lời, nhạc đi đàng nhạc, nghe chẳng cảm động tẹo nào. Để cuối tuần Rốt thử 1 bài khác tặng Tế nha.

À, Rốt vẫn thích bài Tuyết rơi mùa hè Tế bốt hôm trước lắm đó.


 Meomeo (1709)

Hum nay là ngày bắt đầu của tháng Ramadan của những người theo đạo Hồi, tức là các cỏn sẽ ko ăn, ko uống, tóm lại ko bỏ bất cứ thứ gì vầu mõm và cả ko sinh hoạt tình dục từ lúc mặt trời mọc cho đến khi mặt trời lặn trong vòng một tháng.
Ko bít có bựa viên nào theo đạo Hồi ko. Bên Phớp đông rất. Trưa nay đi ăn cả hội, có 2 con đạo Hồi chỉ ngồi nhìn, tài tài là. Nhưng bỏn này tối nay sực phải bằng mấy mình ăn cả ngày.


 chandoi (1710)

Đủ móa hôn nai con Tá kèn chuốt rịu HA mà trốn anh ăn mánh lẻ. Tộ sư con tàu đắm . Hehe.

 Mr Lee (1711)

HA 9h tối mới có mặt anh Chân dòi ợ. Tôi mới anh tá vưỡn nhạo.

 chandoi (1712)

Lìn mẹ con Gét chó chết. Vợ cô cụt hứng lúc 45 tuổi vì cô cưởi như cưởi ngựa kiểu gia trưởng. Phụ nữ cở 60thi2 mặt may như cô nói.
Cô nào vô phúc gặp con Gét. Không tin cô hỏi em Miêm. Đù móa cô.


 chandoi (1713)

Vàng son sao không ai lên tiếng chửi con mặt lìn nài. Toàn nhao nhao chuyện không đâu. Tập trung hết vàng son bựa cho cô Gét đào tạo luôn cũng đáng. Tộ sư các cô nâng bi mụ Zì là tài.

 Dương Thường Trực (1714)

Ôi địt mẹ, anh nể cô chân Zòi vãi mẹ cunt gồi. Cổ hehe, địt mẹ chụp anh cái mũ to tổ bố, tuyền những lời thối mồm hãm lìn....hehe, ko qua kiểm dịch.

Hehe, thế jờ anh bảo cô chân Zòi gằng vện anh thích nằm dưới thì cô sẽ nói sâu? Lúc nài thì lý do vì sâu ẻm cụt hứng khi tuổi vầu quãng 45-50, gồi từ 50 jở đi?

Con Zòi bần nông thì biết thế buồi nầu cái gọi là thời kỳ mãn kinh, địt mẹ, mời cô gúc nầu.

Kệ mẹ con Zòi nói thế nầu, anh mặc định....hehe, đéo ủng hộ 2 vện chồng lấy nhao bằng tuổi.


 chandoi (1715)

Gút gút cái lồn anh đây nè cô Gét. Cô ở trên mặt trăng hay sao mà dám tuyên bố vàng son cở 45 là hết nứng. Hai tiếng hùng hục còn đéo ăn thua con thối mồm ạ.
Cở anh còn làm phi công . Tộ sư cô Gút gút cái củ cặt. Hehe.


 Dương Thường Trực (1716)

Con Zòi nhẽ cháo ngoan bác Hồ a? Địt mẹ hai bác Mao? Hehe, cỏn lại vừa nhét chữ vầu mồm anh. Hai con nài có v.đề về đọc hiểu nhờ, nhẽ là pệnh nghề nghiệp, hehe cỏn khoe cỏn mần quan mà. Địt mẹ, tuyền lũ quan như cô Zòi thể đéo nầu Việt mại ăn cunt?

Anh đính chính cô jòi, anh ko ấn định hẳn 45 nha cô, vì thời kỳ mãn kinh ở nữ khác nhao tùy cơ thể. Anh nói quãng 45 jở đi nha con mặt buồi.


 An Hoang Trung Tuong (1717)

Đủ máo văncông Zì chuẩnbị jảng bài đêm nầu.

 chandoi (1718)

Tùy cơ thể cái buồi anh đơi nài. Chỉ bị áp lực tình dục kiểu co Gét ,phụ nữ mới cụt hứng như vậy. Còn tự nhiên bèo nhèo cũng trên 50.

 chandoi (1719)

Khuyến mãi con Gét lồn trâu đây nài.
http://dantri.com.vn/c170/s170-579268/giet-nguoi-tinh-gia-lanh-an-chung-than.htm


 Mít (1720)

Chết cười cô Lăm, lại khích đểu gì em Miên mới các VS thế? hố hố

Cái ba-tăng (là gì liên lạc cậu Xập) 3 dam dang (aka đảm đang, ko phải dâm đãng, dư một số con phản động hay xiên tạc) thì các VS đương nhiên là có, nhở các VS nhở?[.O.]

Đi uýnh phứn kẻ mới kẻ chưn mài cái hehe


 Dương Thường Trực (1721)

Anh thật nể cô Zòi vãi cunt. Cô đéo biết vặn be bé loa thôi, plz. Địt mẹ, anh đéo hiểu sâu con Zì tặng thẻ viếp xanh cho con Zòi, địt mẹ, con 5 lét còn xứng đáng hơn nhiều, hehe, anh thật.

 chandoi (1722)

Víp víp cái lồn anh đây nài. Cô thích anh tặng luôn cho cô. Khuyến mãi thêm quả lựu đạn.
Cô phát biểu như giữa đồng không nhà trống, mình cô là ông người.
Mấy vàng son hôm nay hành quynh, hông thì trét lìn vầu mặt cô rùi.


 An Hoang Trung Tuong (1723)

Địt con mẹ con Lý mới con Tá Kèn mới con Đắm không cút mẹ về nhà mới vện mới con đi còn ngồi đấy bú ziệu cái buồi jì?

Địt mẹ con Lý thì 2 nhái gòi, đứa đéo nầu cũng còn bé tí bé tẹo. Thế mà quẳng ở nhà cho vện chăm fỏng? Đi bú 10h đêm vưỡn chưa zìa fỏng?

Các cô thích chơibời thì như Zì nài. Muốn đi đến lúc đéo nầu thì đi, muốn ngủ đéo đâu thì ngủ. Ai cấm các cô?

Đéo mẹ cưới vện gòi thì tối/đêm fải hầu vện tí chứ. Địt mẹ quẳng về nhà tí xèng gòi cút mất mặt từ sáng đến khuya. Gái Lừa là nôlệ cho các cô à? Nầu nấunướng cho các cô mới con các cô cắn bú. Nầu jặtjũ jọnzẹp. Mà vưỡn fải đi làm tối-ngài chứ có được xìba xốpbinh đéo đâu. Thế mà động đến các cô là tinhtướng.

Zì mà là vện các cô, Zì cắm cho các cô lialịa sừng, thề đéo nói fét.


 An Hoang Trung Tuong (1724)

Zì thấy quanh đây chỉ có 2 em vàngson tạm gọi là sướng. Một là em Mít Càli vửa thấy mặt đã thấy uýnh fứn mới kẻ chưn-mài gòi đi xốpbinh. Hai là em Gốt aka Hồng Vàng zù gất bận zưng vưỡn còn thờijan mua tườngvi mới lộcvừng mang lên xe bít về trồng.

Hóa ga em Mít thì cưới Mẽo, còn em Gốt thì chẳng cưới ai.

Zì mà là vàngson Lừa, Zì cũng sẽ mần như một trong hai em trên trển: cưới Tai hoặc cưới Nobody. Cưới jai Lừa thì chả bõ chua mép lồn (@Bín) địt con mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (1725)

Zì định jảng về con Chu Ân Lai cho fùhợp bài mới trong mậtthất, zưng địt mẹ Zì thấy các cô (văncông đực) đúng là như cái đầu buồi, nên Zì nản mẹ.

 Dương Thường Trực (1726)

Con Zì giảng bài đi nầu..!

Địt mẹ, có anh ở nhà vs vện đơi...! hehe, đéo ai hãm lìm tối ngài đi uống rượu dù...hehe, anh mê rượu rất..!


 An Hoang Trung Tuong (1727)

Gái sau tuổi mãnkinh thì khảnăng tìnhzục jảm đáng-kể, zưng hammuốn tìnhzục lại không jảm nhiều như thế. Tạm gọi là tìnhhuống "trên bẩu zưới hông nghe" hehe.

 QueHanoi (1728)

Con Zì bắt đầu đê, Chiện Chu được đới, anh ở nhà với vện hóng Zì đơi

 An Hoang Trung Tuong (1729)

Nếu các cô đéo muốn ở nhà mới vện jà, thì nói thẳng mới ẻm lýzo ABC, gòi đi ở mẹ mới em vện tintin. Tráchnhiệm concái chung thì 2 đứa cùng gáchvác.

Chứ cái kiểu đéo jì mà các cô thì đi chơinhởi, còn vện thì fải ở nhà hầu nhânzân mini hộ các cô.


 An Hoang Trung Tuong (1730)

Zì đéo fải lo cho jađình nhiều như các cô, zưng tối đéo nầu Zì cũng ở nhà, trừ zững cuộc hẹn đặcbiệt. Mà jờ zững cuộc hẹn như nài Zì cũng đéo thích, thường đủn vầu cuối tuần, trên sân banh.

Zì đéo có nhucầu đi nhậu, thậmchí cămghét nhậu. Còn jaoliu thì Zì gủ mẹ bạn về nhà, hoặc đến nhà bỏn.


 Dương Thường Trực (1731)

hehe, địt mẹ con Zì....có thằng nầu ở đơi tối ngủ ôm vện mà mở mắt hông nầu? hehe, ôm bồ mới mở mắt thôi...! hiahia..!

 An Hoang Trung Tuong (1732)

Các cô thì con đéo nầu cũng đầy bịnhtật, xèng cũng chả fải nhiều, thế mà ngài đéo nầu cũng nhậu địt con mẹ.

 An Hoang Trung Tuong (1733)

Các cô bồbịch đúđởn cũng được, zưng ban ngài thôi chứ. Tối thì cút về nhà mà xem concái họchành ỉađái thế nầu chứ.

 chandoi (1734)

Đủ móa ai cũng như Zì thì con Tá kèn có mà bốc cứt. Thoai Zì lên mù căn chải ở mẹ cho nó rộng đất.

 Mít (1735)

Ơ, Mít cưới Mẽo gốc Lừa chứ? Tai đâu mà Tai hé hé

VS lúc nào thì cũng phẩi quần áo chỉnh tề, phứn xon chưn mài đâu vào đấy. Cái nài đã là nếp trong nhà mẹ nó dồi từ thời các cụ còn ở xứ Tonkin TT ợ.


 Dương Thường Trực (1736)

Ôi giời oi, địt con mẹ, con Lý vs đồng bọn về nhà ngai, để bà Zì bả cào mặt ăn vạ ở đơi a? Mất mẹ cả tối giờ...! Địt mẹ, anh có bồ bịch cũng đéo vô trách nhiệm như các cô, đéo bâu giờ anh đi đêm về hôm. Sure luôn.! hehe..!

 An Hoang Trung Tuong (1737)

Đéo mẹ có mỗi con Nội mới con Gét là thúnhận đang ở nhà mới vện. Mà hehe hai con nài đều jà quá Các Mác mẹ. Con Nội thì 194x, con Gét 195x.

Bọn 7x thì đang đú mới em Huyền Anh xinhtươi hehe.


 MADONNA LILY - MADONNA LILY (1738)

Zì yêu!

Biết Zì thương gái, nhưng những điều Zì nói phần nhiều đúng ở góc độ lý thuyết, và đúng ở góc độ của một chàng độc thân thôi ạ, hehe.

Cuộc sống gia đình thì muôn hình vạn trạng, khó mà có mẫu số chung lắm.

Những điều Zì nói chỉ thực sự đủ sức thuyết phục 100% - nếu nó cũng đã và đang là những việc gì đang làm với một gia đình nhỏ cụ thể của Zì thôi ạ.

Chứ giờ Zì chỉ có vện - chưa có vợ- nên những lời gì nói - Ly vẫn chỉ đánh giá cao ở mặt lý thuyết mà thôi.

Nói bao giờ cũng dễ hơn làm ạ, hehe.

Nhưng dù sau vẫn yêu Zì nhiều thiệt nhiều vì tinh thần nâng niu gái.


 An Hoang Trung Tuong (1739)

Địt con mẹ con Chân Zòi búp máo buồi. Con Tá Kèn fụcvụ bọn tintin thôi chứ. Hoặc fụcvụ ban-ngài. Cái đéo jì jà cốcđế gòi mà 10h đêm vưỡn langthang langthang như ông cún.

 chandoi (1740)

Zì đéo có nhucầu đi nhậu, thậmchí cămghét nhậu. Còn jaoliu thì Zì gủ mẹ bạn về nhà, hoặc đến nhà @ Zì.
Đủ móa anh nói ai cũng như Zì có đéo gì sai.


 An Hoang Trung Tuong (1741)

Hehe em Ly kích đểu Zì cái jì thế. Zì hứa là nếu cưới vện thì sau 18h30 Zì sẽ ở nhà all the days of the rest of life hehe thế mới tài.

 voòng ngẩu pín (1742)

Phảio ông nhận Lừa nhậu khiếp thật, nhậu tối-ngài, tôi mà ở Lừa chắc tôi chết mẹ rồi khà khà , vầ lừa đc 2 tuần thì lúc đéo nào cũng say, để hả-diệu tôi phải đi bộ quanh hồ Tai 1 vòng, thế mới uống đc, không thì uống diệu như dốc dầu diezen vầu họng .
Địt mẹ khiếp thật đi thôi !!!


 An Hoang Trung Tuong (1743)

Hehe Zì biết tại-sao con Lý quyếttâm đầutư mần đũa gòi. Là cỏn suy từ chính cỏn mới bạnbè cỏn, mỗi tuần nhậu bét nhất 4 bữa, mỗi tháng zùng 15 đôi đũa tre xài một lần. Nhân mới 30 trẹo liền-ông drink-aged hehe thì được 450 trẹo đôi/tháng. Cắt đầu cắt cuối thoảimái còn 100 trẹo đôi.

 MADONNA LILY - MADONNA LILY (1744)

Hehe em Ly kích đểu Zì cái jì thế. Zì hứa là nếu cưới vện thì sau 18h30 Zì sẽ ở nhà all the days of the rest of life hehe thế mới tài. @ Zì
-------------
Cái này gọi là lời nói dối ngọt ngào à!

Các vàng son tintin xinh đẹp đâu hết roài, vào đong Zì thật lực đi nào, may ra có ms nào đó ở quán này giúp Ly kiểm chứng được lời hứa của Zì, hehe.


 Hồng Vàng (1745)

Hí hí... Zì nói đúng quá, em lúc nào nom cũng đủng đỉnh rất. Gái cũng thừa điều kiện để sống thoải mái như zai mà. Chỉ là vì nhiều gái không muốn đó thôi, cứ ôm hết nào thì đảm đang vén khéo nhẫn nhịn chiều chồng thương con chiệu thương chiệu khó... rồi quên cuộc sống riêng của mình, thoáng chốc tuổi xuân qua rồi.

 An Hoang Trung Tuong (1746)

Địt mẹ các cô chắcchắn đéo nhiều xèng bằng Tai. Ziệu cũng đéo fongfú bằng Tai. Thế thì bú cặc jì mà bú lắm thế?

Nhiền bọn jai Tai thì đứa đéo nầu cũng cơbắp ngồnngộn, còn các cô thì tuyền bụng mới bụng.

Đây ông Tai:

[img=http://cdn01.cdn.justjared.com/wp-content/uploads/headlines/2012/07/tom-cruise-suri-day-out.jpg]

Đây con Lừa:

[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/E5/B8/dam%20hung.jpg]

Trông lại các cô coi có bằng đống cứt không?


 chandoi (1747)

Khà khà anh đánh giá không sai về mấy vàng son bựa. Thế mới tài ( trừ em Mít)

 An Hoang Trung Tuong (1748)

(1) cô Lai, aka thủtướng quốcvụviện Chu Ân Lai aka Tổnglý Chu, từng được Ông Cụ nhận là em-jai hehe, được cô Đồng Vều nhận là anh-jai hehe, và từng được nửa xứ Lừa tunghô như một anhhùng quốctế vĩđại bậc nhất.

Kểcả khi Ông Mao bị Lừa nguyềngủa cuối 197x, thì hehe cô Lai vưỡn được quầnchúng Lừa tunghô hehe thế mới tài.

Zưng chúng đâu có biết, cô Lai chính là kiếntrúcsư No1 của zững đaokhổ mà jống Lừa fải gánhchịu suốt nửa thếkỷ, và hehe cô Lai cũng chính là người thè mẹ Cái Lưỡi Bò trứzanh trên Bể Đông khiến lỗ đít Lừa đang sôisục sôisục.


 chandoi (1749)

Zì ạ. Qúan co Kènto bán toàn Lươn ống nứa, cua lông,Thịt trâu hung khói,cóc nhái các kiểu, chỉ danh cho loại xồn xồn, cả ngày chẳng thấy con Tin tin nầu thò cổ vầu. Cở tuổi bọn anh không nhậu thì cỏn có mà dẹp tiệm, lấy đâu đóng thuế là yêu nước hở Zì.

 An Hoang Trung Tuong (1750)

Địt mẹ cho các cô coi đoạn fin nài mới gọi là chết cười, trong có cảnh Ông Cụ ôm-hôn cậu em kếtnghĩa Chu Ân Lai:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rT2NEfnjNR0]

Đấy là video được sửa cho chậm đi nhiều gòi, chứ nếu coi nguyênbản thì hehe đảmbẩu văncông búzù gãi mẹ hết cả hai hàm găng chó vì cười quá là cười.


 An Hoang Trung Tuong (1751)

Ui địt con mẹ nửa đêm gòi đi tọa đã

 Mít (1752)

Quai về chiện làm đũa tí. Các cô có biết có con Mẽo gốc Nam Hàn cũng làm loại đũa gỗ dùng-dồi-vứt export sang Á Đông hông? Made in USA xịn đới các cô ợ, mặc dù cỏn phải giả mức lương trên giời (so mới Lừa) cho nhưn viên, cỡ 8-9 Tơn một giờ, chưa kể các loại phí bẩu hiểm + tiền rent.

Cái xưởng của cỏn có đâu chừng 100 nhưn viên, sản xuất đâu chừng 2 triệu đôi đũa một ngày. Materials có sẵn tại địa phương. Vốn là 2 triệu Tơn. Lá cải bảo thế.

Business nguôn lành đến độ con chủ gốc Củ Sâm sắp sửa thuê thêm nhưn viên tại địa phương để đáp ứng nhu cầu expanding business, exporting sang nước Mẹ. Đó là quãng tháng 12 năm ngoái.

Thế đíu nào tháng 4 vừa qua lá cải lại loa lên là xưởng mần đũa đã bị niêm phong, nhưn viên cho nghỉ, con Củ Sâm bị cáo buộc là kí một check > 1.3 triệu Tơn ko xiền bảo chứng he he

Bi giờ luật sư của cỏn mới luật sư của bọn creditors đang uýnh nhau chí tử. Con Củ Sâm khăng khăng í là một sự hiểu nhầm bên trong nội bộ. Mọi chiện dồi sẽ ổn thỏa. The trial is still going on.

Mít cũng tò mò vụ nài dất hehe Exporting đũa từ Đế Quốc sang nước Mẹ. Con Củ Sâm nài nhẽ counting on cái Made in the USA mác?


 Mít (1753)

Tới giờ Mít phẩi đi dồi. Xi du lây-tơ.

 Dương Thường Trực (1754)

ôi địt mẹ, đéo biết con Zì móc đâu ga cái video xem vỡ cả bụng, địt mẹ...haha

 Hồng Vàng (1755)

@ Chán Đời nghe ai bẩu mà ảo tưởng rằng gái quán sẽ quan tâm đến oánh giá của CĐ? Lại còn nói nửa chừng cho thêm phần nguy hiểm nữa chứ.

Những zai mà Rốt quý mến, ngẫu nhiên làm sao đều là những người Tử Tế & Nam Tính (phải viết hoa vì là hàng hiếm). Mà những ai Tử Tế & Nam Tính lại thường không "oánh giá" phụ nữ vô tội vạ.


 Dương Thường Trực (1756)

địt mẹ, anh hồ vs anh Lai đơi:

[im]http://i305.photobucket.com/albums/nn234/vietnam60/HU010563.jpg[/im]


 Glory King (1757)

Trong Quán, em Rốt nghĩ giai nào "nam tính" & "tử tế" theo your definition?

 Dương Thường Trực (1758)

Bài hát anh mê rất, địt mẹ....đau rất...buồn rất...:(

Cơn Mê Chiều - Thái Thanh

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Rx8TuPwoqmU&feature=related]


 Hồng Vàng (1759)

@GloryKing: Rất vui mừng thông báo mới GK là tỷ lệ gentlemen ở quán cao hơn rất nhiều so với cuộc sống ngoài kia. You have a lot of potentials and still on the way, hihi...

 Dương Thường Trực (1760)

Bài hát "Cơn Mê Chiều" được phổ nhạc từ một bài thơ của Nguyễn Minh Khôi, nói về tâm sự của một người đi giữa lòng Huế đổ nát điêu tàn, trong đó có những hình ảnh thê lương: "...cầu Trường Tiền bạc màu loang dòng máu. Hương giang ơi, thuyền neo bến không người qua đò..". Thêm câu anh tâm đắc nhất "Tôi là người khai hoang đi nhặt xác mình, xác người. Cho ruộng đồng xanh màu, cho đám mới lên cao. Và người ơi xin chớ quên, người ơi xin chớ quên.Đừờng vào thành, hàng cây trơ trụi lá. Đồi Ngự Bình thịt xương khô sườn đá..."

 voòng ngẩu pín (1761)

Tôi đã xem đoạn clip con Cụ hôn con Lai, đoạn quai bình-thường chứ đéo chậm, con Cụ như kiểu muốn mút lưỡi Lai khà khà , con ôm mới hôn như chọi quấn địt mẹ vỡ mẹ bụng za vì cười, đéo hiểu sung-sướng hoàn thành phi-vụ gì khàkhà .

 tran huyen anh (1762)

Bọn 7x thì đang đú mới em Huyền Anh xinhtươi hehe. @ Zì

cồng phơm với Zì em đang có mẹt ở Nụi, nhưng cả ngày em bận công chiện để chẩn bị đong xèng, chả ộp ẹp mí con Bựa nàu nhế, Zì còm lên đai vầy khiến các VS sư tỉ em hiểu sai về em, yêu cầu Zì đính chính ngay.

@con Lee 79

địt mẹ, cô ộp mí em huyền anh xinh tươi lúc đéo? sao cô biên linh tinh lên đây khiến các chị hiểu lầm HA. cô thích diềm hàng HA hay thế nào cô qua PT chưởi nhau mí HA nhá.
cô cồng phơm vụ này cô huyền tuyền nổ. địt m ẹ cô

@ chị Thi!
em xin lỗi chị vì ko phone chị vì em quá bận, xong việc em còn ko bắt dc taxi về vì tắc đường. 12h15 em mí về dc đến nhà. thành thật xin lỗi chị again!

sorry all!
em ko muốn nói chiện này lên đây nhưng thật sự giận mấy con mồm lồn nổ tung giời chiện ộp ẹp, ảnh hưởng đến cá nhân, danh dự của em và khiến em mất lòng tin với những người em yêu quý.
vụ này em cần chính Zì đính chính lại, và đích thân con thần nổ phải cồng phơm đã chém gió vớ vẩn và xin lỗi em,. nếu không em sẽ bỏ quán (mặc dù rất ngưỡng mộ Zì và các Bựa chân chính) cũng như PT, địt mẹ lắm chiện đau đầu. Stop


 tran huyen anh (1763)

This comment has been removed by the author.

 tran huyen anh (1764)

Hôm nay đông vui phết. Có Huyền Anh xinh tươi, tôi, anh tá, anh Đắm. @ con Lee

chém kinh! địt mẹ!

cô Đắm và cô TÁ Kèn cũng phải lên cồng phơm ngay vụ này.đcm


 QUANRE17 (1765)

Hôm nay đông vui phết. Có Huyền Anh xinh tươi, tôi, anh tá, anh Đắm. @ con Lee

chém kinh! địt mẹ!

Chết mẹ con Lee quả lài ồi !
HA em cứ tốc vái chưởi bỏ mẹ con Lee cho anh, dưng HA ơi em chỉ cần tốc vái chưởi cỏn là được gồi ko cần phả chát lìn vào mẹt cỏn đâu vì cỏn chưa sứng đáng. Lìn thì em để gành khi nầu anh làm em zận, em chát cả vào mẹt anh cũng được, hố hố...


 tran huyen anh (1766)

This comment has been removed by the author.

 Bom Dan (1767)

Em Huyền Anh cứ tốc váy mới lại trét \ / vaof mặt đứa nào láo với em nhưng đừng bỏ quán nhá. Có vàng son ở đây tụi anh lâu lâu còn dỏ dãi...tí.

 tran huyen anh (1768)

@ anh rẻ!
em không thể ngủ dc vì bức xúc chiện này thật sự, nó ảnh hưởng danh dự em với mọi ng rất.


 tran huyen anh (1769)

@ Bom dàn
thành anh quan tâm, xong em sẽ bỏ quán nếu ko có nhời đính chính vụ nài. địt mẹ oan.


 Cathnga (1770)

Chầu chi bộ Bựa thối tha!!!

Bài Zì mới bốt có ai chém gì hông vại ???


 Cam Cam (1771)

Diễn văn chửi giai Lừa của TT chất gất, nghe ngây ngất. Túm phát giai Lừa là thứ immature aka big baby living in the body of an adult, trích nguyên văn cú bĩu môi dài thượt của thằng Dave Stephenson đương đong Cam, xí lộn Cam đương đong hắn hix hix, khi nhìn thấy giai Lừa đông đặc cafe buổi sáng và ngất ngưỡng nhậu nhẹt buổi chiều.

 Tam Nhat (1772)

Em Nga đi Tây thế nào? Làm tí phóng sự cho anh đọc với. Anh thì cứ thích hóng mỏ nghe chiển Tây, Tào.

 Mr Lee (1773)

Mr Lee said... (1711)  
HA 9h tối mới có mặt anh Chân dòi ợ. Tôi mới anh tá vưỡn nhạo.
20 July 2012 19:55:00 GMT+07:00

Cô Tá kèn teo bẩu cứ nhạo đi, he he 9h HA mới qua. Anh chờ mãi đéo thái HA đến.

Anh phẩy về nhà ông ngoại đón con xong vện đéo cho đi nữa. Cô Đắm hình như cũng đéo thái đao, cỏn bẩu Vện đéo cho đi, he he con nài công chính phết.


 nang_giua_trua (1774)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1775)

Sory em Rốt. Tối hôm qua quán vắng tanh , anh tìm chiện chọc con Gét và câu viều vàng son cho quán vui. Chẳng may xúc pham em. Cứ tha hồ mạt xác anh bằng những từ ngữ gì tệ hại nhất mà em thích. Hehe.

 Meomeo (1776)

@Zi: chit Zi chua, gia hoi roi ko can than trung gio à nghe. Chi khi nao mat thay, tai nghe, mui suc, tay so, luoi liem moi duoc phan nghe. Zi thu thi doi loi cho em HA o lai quan de!

Chuc chi bo cuoi tuan zui ze. Bizu, bizu, bizu!


 nang_giua_trua (1777)

Để thấy được toàn cảnh tráng lệ của thác núi Lư (Hương Lô) Lí Bạch đã chọn ví trí ngắm nhìn từ rất xa.

Thế giới ảo cũng vậy! Cần có một khoảng cách để nhìn cho thấu đáo!

Đừng kéo ra khỏi thế giới của nó những gì không thể tồn tại trong thế giới thực.

Và hãy nghĩ kĩ trước khi ọp lai!


 King Filter (1778)

Em Meo ới ơi, có đó không?

Qua có việc nhờ em chút, đón đọc mail nhé.

Thành thành.


 Cathnga (1779)

@Tam Nhát: em Nga giờ nhiều cảm xúc quá ha, hổng bít vít cái gì lun. Từ từ rùi em Nga xem có gì thực sự khác biệt hông nhé.

Giờ em Nga chuẩn bị ra lãnh sứ quán Trung Quốc ngồi đốt nết đây. Mai kỷ niệm 13 năm CCP đàn áp Pháp Luân Công gòi.

À, còn cái vụ hỉ nộ ái ố thì là em Nga vẫn người thường nên vẫn đủ nguyên cảm xúc đấy. Cửn thựn đó nghe!!!


 MrSimaCai (1780)

@Huyen Anh: Cai đã bẩu cô coi chừng lời thị phị bực bội. Hehe. Cấm có sai mà.

Nguyên nhân chiện nài chắc do con tá kèn teo nổ với đồng bọn, như 1 hình thức quảng cấu dùng hình ảnh ngôi sao để kêu gọi bọn bựa tới nhậu chung với cỏn. Chứ công chính dư cô Lee không nổ bại đao.

----------------------

Hôm nai nghe bà zì bình về thân hình liền ông Lừa, hehe, đúng mẹ. Bọn bạn của Cai mới 32 33 niên mà ông nào ông nái giống nhau ở cái mặt xệ, bụng bia và hehe, thể lực kém. Bon bỏn nhậu kinh hoàng vãi đái, có thằng 1 bữa vui nốc mẹ 20 lon ken. Thường thường thì 10. Dzùi 1 2 ngài sao lại nhậu tiếp. Cai đíu hiểu tại sâu gặp nhâu là phải nhậu. Trong khi Cai muốn uống thì hay uống 1 mình, 1 or 2 chai, yên tĩnh, đường hoàng. Đéo phát sinh chuyện bại bạ vớ vỉn như mát xa thổi kèn hai bar biếc đùng đoàng.

------------------

Các cô, ai ham nhậu nhẹt, hãy dừng lại trước khi hehe quá muộn.


 master (1781)

Hehe, Huyền Anh thông cảm cho Bựa mới đi em, Địt mẹ, anh đã bảo rồi. Tiếng là con Lý này chơi mạng lâu nhưng trình còn non và xanh lắm.

Em cũng chấp làm đéo con Zì mồm lồn. Cứ nghe thấy ở đâu có trai ngồi với gái là cỏn nổi cơn hành quynh lồng lộn, lồng lộn. Khà khà, nhẽ thành tính mẹ dồi.

Địt mẹ con Tá kèn chủ quán đâu vào cồng phơm ngay không em Huyền Anh đang đòi bỏ quán với Ban thốc kia kìa.


 BẦN NÔNG LỪA (1782)

Sao đéo con nào còm về bài mới trong mật thất nhễ, anh móc vài tấm hình ra cho chi bộ chưởi nhâu, nhẽ gì món rượu Mao-Đài Hànàm này mà Miền Nam Việt Nam rơi vào tay giặc.

[im]http://i.imgur.com/lKavg.jpg]
(Đây là rượu ngân chuột, đéo phải Hànàm nhá mụ Zì ngẫn)

[im]http://www.google.com.vn/imgres?um=1&hl=vi&client=firefox-a&sa=N&rls=org.mozilla:en-US:official&biw=1280&bih=881&tbm=isch&tbnid=DhvNyopmEs5aeM:&imgrefurl=http://www.economist.com/node/18709581&docid=c-6du28_bk_uJM&imgurl=http://media.economist.com/images/images-magazine/2011/05/21/bk/20110521_bkp001.jpg&w=595&h=335&ei=ABcKUJWeN8S4iQfP9Zi1DQ&zoom=1&iact=hc&vpx=578&vpy=173&dur=2889&hovh=168&hovw=299&tx=139&ty=83&sig=102235655557748644345&page=1&tbnh=110&tbnw=195&start=0&ndsp=20&ved=1t:429,r:2,s:0,i:75[im]
Nguyên nhân của mọi nguyên nhân


 BẦN NÔNG LỪA (1783)

[im]http://www.latimes.com/media/photo/2011-05/61909079.jpg [im]
(nguyên nhân của mọi nguyên nhân)


 Mr Lee (1784)

Địt mẹ các cô chứ, tôi nổ làm cái lồn gì hả, anh Tá bảo tí nữa HA với cô Đắm đến nên tôi viết vại, 9h tối mới đến.

Tôi cũng đéo hiểu em HA bức xúc cái lồn gì tôi, sao không đến mà trát \(.)/ vào mặt tôi luôn đi.


 BẦN NÔNG LỪA (1785)

[im]http://photos1.blogger.com/blogger/7221/2299/320/nixonchou.jpg [im]
(Nix: Mày lấy tư cách gì mà muốn Miền Nam VN của tao?
Chu: Mày cứ từ từ lắng nghe, và ở chơi vài hôm tao sẽ sâu hàng cho xem)


 chandoi (1786)

Tội cô Lý là tội buồi để ngoài quần giống anh. Cho nên thường bị VS chửi là xứng đáng. Khà khà.

 BẦN NÔNG LỪA (1787)

[im]http://images.nhavietnam.multiply.com/image/3/photos/17/1200x1200/32/CHINA-DEFEATED.jpg?et=ajVbJnFmBIw%2B36z0fmWk9A&nmid=242850921[im]
Cách đây 2000 năm, tổ tông tao đã quyết xâm chiếm xứ lừa rồi,
Nhưng mà ông bà tao đã bại dưới tay hai mụ lừa đó.


 BẦN NÔNG LỪA (1788)

[im]http://img.timeinc.net/time/daily/2009/0903/nixon_china_0330.jpg [im]
(Nix: Cả Nam lừa mà chỉ đổi ngang miến nhauthai bé xíu thế nài thôi ư?
Chu: Ấy, từ từ còn nữa chứ!


 Mr Lee (1789)

Anh chân thành xin lỗi em HA xinh tươi, nhẽ em đã phải chiệu đựng chuyện gì bực cửa mình lắm vì cồng tối qua của anh.

Chỉ vì nghe lời của con Tá kèn teo mờ anh bốt luôn. Nhẽ con nài mang HA ra để lôi bựa đến uống.

Xin lỗi em.


 BẦN NÔNG LỪA (1790)

[im]http://ph.cdn.photos.upi.com/topic_photo/Chou_En-lai/1dbf7952e1558b1c47e153d44084814e/[im]
Chu: Còn đai là món buồi xào của bọn bắc lừa do bom của mày ném đó! Hạo! Hạo.


 BẦN NÔNG LỪA (1791)

[im]http://www.foreignpolicy.com/files/fp_uploaded_images/111007_10_US-ASIA_51395137.jpg [im]
(Chu: Đây là món dịu Hànàm nè thêm món nài thì đổi được chứ!?)


 An Hoang Trung Tuong (1792)

Hehe Zì sin lỗi trântrộng em Huyền Anh Xinh Yêu của Zì. Tại Zì nghe con Lý nổ nên mới thế.

Để tí nữa Zì zán cho cỏn cái tem Lịuđạn. Ở Quán nài ai có tem lịuđạn thì hehe mặcđịnh nhời cỏn nói là cứt trâu nha em.


 An Hoang Trung Tuong (1793)

Địt mẹ bọn văncông cụt tai nên nhớ Vàngson khác các cô nghe chưa. Với các cô thì nổ gặp con nài con khác chả sao cả, chỉ là chiện tếu vui, zưng với Vàngson thì không được.

Họ có zững tiêuchí khác văncông các cô, gõ chưa.


 Vietnam yeu dau (1794)

Để tí nữa Zì zán cho cỏn cái tem Lịuđạn. Ở Quán nài ai có tem lịuđạn thì hehe mặcđịnh nhời cỏn nói là cứt trâu nha em.@TT

Zì, có một số VS cũng có tem này đấy, Zì liệu mà nói. Thương cái thân của Zì quá.


 Dương Thường Trực (1795)

anh đơi gồi, hehe, địt mẹ, em Huyền Anh yêu bị thằng nầu bắt nạt zậy? Địt mẹ, phô anh, nó mà lại gần em thêm lần nữa, anh tát nó phát, đừng hỏi vì nước biển màu xanh, rượu đế mầu trắng, trán nó mầu nâu...mà hehe, mõm nó màu cà tím, em nhé...!! hehe

 An Hoang Trung Tuong (1796)

Zì đã nói nhiều nhần mới văncông đầu bò các cô gòi. Không được cãi gái, không được làm gái buồn.

Các cô được cái béobổ đầu buồi jì mà cứ thích ăn-thua-đủ mới gái hả? Các cô nhiện gái một bữa thì chết ngai hả?


 An Hoang Trung Tuong (1797)

@em Zấu Yêu của Zì

Làm jì có Vàngson nầu mà được hưởng tem Lịuđạn hả em? Nhẽ đâu lại thế? Nếu em chót nhiền thấy đâu-đó thì hehe nhẽ có nhầmnhọt jì chăng?


 tieu thithi (1798)

DM Zì mà ko gỡ cái tem lịu đạn ra thì em thề em hứa em bẩu đảm là cũng đéo bâu jờ cồng quán nữa nhá .
Dạo nài Zì jà hói dồi ko thèm chấp chứ ko thì biết tai nhao [(-)]


 An Hoang Trung Tuong (1799)

Ui hehe em Thi Còi có tem lịuđạn à hehe Zì sin lỗi nha. Chắc có nhầmnhọt jì gòi.

Để Zì thai cho em cái tem Đạibàng


 Mr Lee (1800)

He he, chết cười bà Dì, cho ai tem phiếu thế nầu cũng đéo nhớ.
PREVIOUS POST