Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) :P7



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-07-11 13:47:00

Duđãng bácsĩ Jàn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Jàn là côngtử xứ Mabông. Cha Jàn, ông Jàn Sr, là đạichủ, giầucó như Warren Buffett. Mẹ Jàn chết đã nhiều chục mùa, chàng chẳng còn nhớ mặt. Anh chị Jàn toàn quân ngớngẩn trìđộn bị-thịt, chàng chẳng-mấy ưa. Jàn đã tốtnghiệp bácsĩ ngoạikhoa hoànggia, theo hoàntoàn sắpđặt của cha, chứ chàng ghét nghề này. Thậmchí Jàn chưa từng cầm đúng (...)

2355 Comments (Page 7/12)

 Già Không Đều (1201)

Con Lừa Ông hay Mụ Gét thích thể thao táo bạo trên biển hay ngắm Tây phơi Bikini nhâm nhi cocktail thì ghé qua đây, ngay trung tâm, sát bãi tắm Phạm Văn Đồng.

Temple

Con Chán Đời quê độ Bá Thanh nhưng lại nặng lòng với quê vợ chờ Anh đi công chiện dìa Anh đàm đạo mới Cô he he.


 Gia lamcam (1202)

[si="6"]Hãy lắng nghe con tim mình, và chấp nhận vượt qua rào cản, thậm chí là trả giá cao nữa, nếu thật sự hai người cảm thấy đủ phải sống vì nhau.@Rô xinh yêu
Há há há,
Anh Cẩm giơ hết cả dững giề có thể giơ được lên ủng hộ Rô xinh yêu về dững Tình Yêu Đẹp Như Trong Tiểu Thiết nầy.
Chỉ có điều, ở một xã hội như xã hội Lừa, cơ hội cho dững Tình Yêu Đẹp khá là mong manh.
Trớ trêu là ở chỗ, dững Tình Yêu Đòi Hỏi (cần) Trả Giá lại luôn tiềm ẩn dững nguy cơ đổ vỡ dất dất cao, ngay cả khi "Giá" đã "Trả" dất nhiều dồi he he.
Thế mới ức!
Vậy nên ở một xã hội "tối đen như mực" như ở xứ Lừa, vì chẳng có cách giề để nhìn thấy Tương Lai, dững người thân yêu duột thịt của mình luôn phản đối quyết liệt khi con em mình dính phải Tình Yêu Cần Trả Giá trước khi nó trở nên quá muộn.
Ấy cũng là vì bỏn thương yêu mình.
Cho nó lành Rô xinh yêu ợ.
Tỉ như giai anh, bụng tển cũng đầy "chữ Thánh hiền", nếu tự dưng vướng vầu một Tình Yêu Cần Trả Giá, anh Cẩm nhẽ cũng phải can ngăn thôi.
Việc can ngăn cụ tỉ thế nào thì anh cũng chưa cần bàn tới vội.
Anh còn biết mần giề nữa hở Rô yêu?
Mong em có được một Tình Yêu Đẹp!
Há há há!
[/si]


 Quantum (1203)

Ở mẹ chỗ Sealion ấy, tối trèo qua danabeach xem mấy cháu chân dài phục vụ ăn uống cũng đã. Chưa kể nếu đi với giai mà muốn làm quả rồ man tíc hi fi thì cũng bõ công. khà khà.
Thích bể bơi thì nhảy vào lifestyle resort cho gần. Anh đéo biết giá đâu, thế mới tài.


 Get (1204)

Tôi vừa ngó qua link cô Già Đểu, như buồi...! Địt mẹ, giới thiệu có nhải dù mà địt mẹ tìm mãi đéo thái đâu...! Còn lặn ngắm san hô bắt cá, tôi lạ đéo gì..!

 Get (1205)

Mả cụ con Quantum hãm lìn, Sealion ở Phan Thiết, chứ Nẵng nẵng cái buồi cô a..!?

 Lừa Ông (1206)

[si="5"][co="660000"]

Báo cáo anh vừa Già vừa Đểu,

Tôi vừa call 1 lượt các KS a đề cập, tôi dùng cả dịch vụ của Chudu24 và Agoda, hehe, dưng đều hết mẹ phòng, kể cả Sandy Beach tôi ưng rất!

Thế là tôi đặt bừa cái KS Starlet ở Ngô Thi Sỹ, tôi đoán nó cũng chả ra mẹ gi khi mà các KS hết đã full room mà cỏn thì vưỡn còn.

Lần sau đến tôi sẽ ở Sandy Beach anh ạ!

Lần nài tôi ra sẽ gặp con Bá Theeng có vài nhời chỉ đạo cỏn, đợt này cỏn bị tung lên mặt báo như mưa, là địt mẹ coi chừng sắp bị vụt đới, cụ nào oánh te-lit cồng fơm tôi phát, hehe

[/si][/co]


 chandoi (1207)

Nghĩ dưởng thì Co Lừa chọn Resot còn ở thì nên chọn KS đó. Nó trung tâm và thuận tiện hơn.

 Tao (1208)

Đm, có mấy hôm mà lũ Bựa bam kinh hoàng.
Trên kia có em Lilỳ hỏi lương khô ái nhở. Em Gúc công ty cổ phần 22, BQP. Bỏn có website, trên có danh sách đại lý đó. Anh biết nhõn đại lý 17 Lý Nam Đế. Đây là lương khô bay cho bọn phi công ông Cụ. Hộp 1kg 10 khẩu phần, giá hiện tại 85k.


 Loi Le (1209)

[si="6"]Ô địt mẹ con chandoi chơi vơi Thông nhà đất à, anh cũng từng chơi với nó 1 dạo, chả nhẽ con chandoi là thèn đệ Thông, tên N, giờ cày Cienco hả. Con chandoi đâu vào cồng phơm anh cai coi[/si]

 Loi Le (1210)

[si="6"]Con Get, Lừa
Nẽng mà đi thì chỉ nên đi Furama thôi, không thì chịu khó đi xa xa vào Le Behamy mà ở[/si]


 MADONNALILY - MADONNALILY (1211)

Trên kia có em Lilỳ hỏi lương khô ái nhở.Anh biết nhõn đại lý 17 Lý Nam Đế. Đây là lương khô bay cho bọn phi công ông Cụ. Hộp 1kg 10 khẩu phần, giá hiện tại 85k@ Tao
----------
Oài, hỏi vài ngày hôm nay mới nhận được câu trả lời đúng ý muốn, hix. Web của công ty này hình như đang bị die. Nhưng biết 1 địa chỉ là ok rồi. Cám ơn Tao nhiều thiệt nhiều!


 Già Không Đều (1212)

Con Mụ Get có bằng nhảy dù chưa mà cứ nằng nặc đòi nhảy dù hả con già đú đởn kia he he. Nhảy dù chiên nghiệp kia, mời Cô lên sân bay Hòa Lạc, Nụi mà nhảy nhế.

Còn ở Nẽng, Cô nhảy dù kiểu này cũng vui rùi nè :

[im]http://vn.templedanang.vn/uploads/gal/68.jpg[/im]

P/s : Con Lừa Ông mùa này đi chơi DN, phải có kế hoạch book trước tầm 1 tháng trở lên, chứ ngẫu hứng đi ngay thì chỉ có KS Tư Nhân tầm 2 sao là nhiều, ở cũng được đới, ăn hay chơi thì lang thang quán xá cũng vui mà.


 Get (1213)

Địt mẹ con Già Đều, già già cái đầu buồi tôi đơi nài..!

Nhải dù như thế tôi dí buồi chơi...!


 chandoi (1214)

Chầu con thiên Loi. Anh chỉ quan hệ với con Thông Phạm vì cùng tham gia cầu quay. Chả ai đệ ai. Thời thởi cienco Thời thân còn đang bốc lịch trong Quảng nam.

 Già Không Đều (1215)

Hê hê con Chán Đời đơi rùi. Nầu nầu uống mới Anh ấm trà Mai Hạc rùi ta đồm độ chiện Nẽng toàn cu rảnh cà phê mới nhậu nhẹt cũng như mấy khu công nghiệp không được đông nhà máy, xí nghiệp nha.

Zô zô,

[im]http://thoangsaigon.com/wp-content/uploads/2011/05/Tra-1.jpg[/im]


 Loi Le (1216)

[si="6"]địt mẹ con chandoi mần quen, anh đéo xin lỗi cô đâu đấy. Cái thời Thông Phạm nhớ lại anh bùi ngùi quá, tiếc một thời đã qua. Rồi giờ có mần vụ cao tốc không đấy[/si]

 chandoi (1217)

Hehe Làm Cao tốc xong mẹ rồi. giờ mới hỏi hehe

 chandoi (1218)

Chầu con Già đểu chuyên đi dạy nhọt mấy em.

 Già Không Đều (1219)

Địt mẹ con Chán Đời mần Cao Tốc Gồng - Trung Lương như kẹt he he, cao tốc đéo gì mà Anh đạp 80 - 100km/h nhảy tưng tưng ớn bỏ mẹ. Nhưng được cái dìa cũng rút ngắn được mớ thời gian hơn he he.

 chandoi (1220)

Đù móa đoạn anh làm chạy trăm tám. Đoạn con Cienco 5 của cô làm như lồn

 Già Không Đều (1221)

Nẽng, đi vào quán nhậu, dù 1 mình hay 2 người, chưa cần gọi món gì, thì bồi bàn vác đá ( ice) rồi hỏi uống bia gì, xong tự động đem ra 1 thùng, hoặc ít nhất nữa thùng (12 lon), địt mẹ hay gọi cho kiểu em ơi cho anh chai bia là choáng đấy. Uống nhiêu uống trừ sau.

Nẽng ít dân, nhưng một nghiên cứu thị trường của một chiên nghiệp nói như vậy nè he he: Lượng bia tiêu thị "bình quân" trên mỗi đầu người là nhất cái xứ Lừa này. Bao nhiêu năm rùi vẫn thế khà khà. Và bia nào mới ga, đéo có mấy em tiếp thị bỏ đá khui bia rót ly thì đéo ai thèm uống. Mà tiếp thị mà mặc áo dài triền thống dù đẹp mấy như mấy em Lager Quảng Nam thì he he, toàn bị lơ và phải dẹp tiệm.

San Miguer của Khánh Hòa ra, toàn mấy em váy ngắn trên đầu gối 20 phân là ok dù không ngon lắm khà khà,.


 Già Không Đều (1222)

Cà phê Nẵng thì nhiều, đẹp có, to có, phong cách hộp máy lạnh salong có, phong cách vườn, nhà rường cũng kg thiếu, nhưng nhiều và phổ biến là Cafe Cóc, đen 7 ngàn, sữa 9 ngàn he he around mức đó, trà đá uống no chưa hết đã châm, gọi thêm cười hề hề, ai ngồi cũng được, ngồi cả ngày hông sao, báo giấy đọc thoải mái, chủ yếu Thanh niên, Tuoi Tre, Bong Da, Công An ĐN.

[im]http://phapluattp.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/04/18/a_cafe1.jpg[/im]


 Loi Le (1223)

[si="6"]Ơ địt mẹ các cô, Trung Lương thì anh dí buồi vào, anh hỏi mần cao tốc là đọan cao tốc ở Quảng Nam Thân Thời nhà cô đấy.[/si]

 Mr Lee (1224)

Địt mẹ, vầu trong trỏng uống bia mới thái bọn ở Nụi như cặc chó. Các quán bia ở Nụi đéo phục vụ đá đấm hai rót bia con cặc gì, gọi thêm két bia nữa hai âu đá mà mãi bỏn mới mang ra, cứ như thể mình uống hết của nó.

Vầu Nẽng, vầu Gồng uống bia sướng rất. Bỏn khui bia, rót liên tục liên tục và thay đá cũng liên tục cũng.


 Lừa Ông (1225)

[si="5"][co="660000"]

Hề hề, tôi thành thực xin lỗi quý anh Già lốm đốm!

Thèng bẹn tui nó từ chỗ anh Bín nghé về Nẽng lấy vợ, tạt qua Gồng báo tôi trước có 1 tuần, đù má, tôi thì bận như ông chó ông ngựa, hehe. Dưng ko sao, bây giờ ổn rồi.

Kỳ này ra tôi sẽ để ý xem anh Get tin tin ngủ ở đâu, ăn những gì, chơi ga sao, địt mẹ, xem có ga záng ông Người không, tôi sẽ có report hầu chi bộ, hề hề!

[/si][/co]


 Già Không Đều (1226)

@ Con Lừa Ông book cái Starlet í được đấy chứ, sao bảo sợ nó như kẹt được. Chỉ thiếu cái hồ bơi, vì nó tầm 2.5 - 3 sao mà, KS mới, trang thiết bị đồng bộ hoàn hảo, ra biển đi bộ mấy bước, phục vụ đâu ra đó mà. Ra ngoài ăn mỗi ngày mỗi chỗ vui hơn ăn ở KS, đi đâu taxi trước cổng lòng vòng chưa tớ 100k đổ lại hết phin.

 Già Không Đều (1227)

Chúc mừng thèng bạn Cô lấy vợ Nẵng nha. Gái Nẽng cơ bản đa số ổn lắm đới, cái này khen chân tình.

Mới gặp gái Nẵng, các con đực Lừa đừng có buồn cười khi mấy ẻm cứ gọi bằng Chú nhế.

Từ từ quen quen thời gian rùi mới rút từ Chú xuống Anh hơ hơ.


 chandoi (1228)

Đời anh cũng bị vài em tiếp thị Nẽng hành hạ. Hehe.
Cô Thiên lôi nói gì cô Thời đó. Con đó nó còn dọa đưa anh ra Cam, anh dí buồi với nó.


 Già Không Đều (1229)

Mấy Cô đến xứ Anh chơi, nhớ luôn dùm Anh cái số Fone nhà Anh nha. Mấy Cô đi đâu, gặp chiện bà điên, mất dạy, bố láo, chụp giật, bắt nạt he he thì gọi cho Anh, số 05113.888.888 ( cứ nhớ 6 con số 8 nha, còn 05113 thì mã vùng rùi phải nhớ). 24/7/365 nhế, gọi đéo tốn tiền, Anh nghe Anh trả.

Địt mẹ, con nầu vớ vẫn mới mấy Cô, Anh điều thằng Búa Tạ đến treo niêu, chém luôn đéo đùa khà khà.


 chandoi (1230)

Ngày trước anh có thèn bạn làm GĐ bia Sông hàn. giờ nó chết đâu mẹ rùi.

Đéo có chổ nào nhiều tiếp thị bia bằng Nẽng.
Mới ngồi chưa gật đầu nó khui mẹ mấy loại bia.
Cho nên anh thích ngồi góc Lê hồng phong - Phan chu trinh chỉ bán bia và tiếp thị Heniken cho nó gọn.


 Già Không Đều (1231)

Địt mẹ con Chán Đời có biết Anh đi buôn bia Sông Hàn từ thời giá nhà máy 3 ngàn tư không?

Địt mẹ, không thể quên được, muốn mua bia từ nhà máy, phải thức dậy 5h sáng rồi ti dô đưa mấy cái phiếu vỏ chai mới được mua giá gốc 3 ngàn tư, 9h nhận bia Anh sang tay 3 ngàn 6, 3 ngàn 7, có đợt bia hiếm lên 5 ngàn mà đéo có í.

Bí quyết là "phải có nhiều phiếu vỏ chai", đéo có vỏ chai, đéo mua được bia, thế mới tài. Vỉ bỏn chỉ bán nước và dán nhãn.

Một mình một chợ hùi đó thì nguôn, đến lúc thằng BGI "đậm đà khó quên" nó ra, rùi sổ số khui nắp bia trúng thưởng thì con bia Sông Hà nhà nước đéo theo kịp, xong rùi tụi Foster nó mua luôn, giờ thành cái bia Larue con Chán Đời bị mấy em tiếp thị "lừa tình" đới thây.

Thời con này chắc uống Larue Export được xem là bảnh nhờ hehe.

Giờ có dìa thì uống Larue Trắng nha mấy Cô, quán bình dân 10k/1 lon free đá he he.


 Vietnam yeu dau (1232)

@Già đểu
Thành anh về cái 2 xì líp, hai ngài Zấu mới nghe xong, bận bận là.

Và sin chúc mầng anh vì anh là công dân Nẽng. Đó hẳn là một thành phố đáng sống, Zấu chưa đến Nẽng, dưng bạn kể lại gằng bị đi nhầm đường vào đường 1 chiều thì phải, Cam giao thông không giở trò, không phạt mà chạy theo, từ tốn chỉ đường cho lối đi, làm cho Zấu cảm động gơi nước mét.

@Chân Zòi,
Ít nhất ở Lừa hiện nai con nầu được dư con Thanh Zòi chỉ ga coi. Chỉ cần nhiền thái con cỏn làm dư thế mà đéo thể ga TW thì biết mẹ cứt kia thúi dư lào. Zòi diềm hàng con cỏn thế nhẽ nằm trong cái số nầu đó bị con chưởi trên cái xì líp kia có phỏng?


 chandoi (1233)

Dân Nẽng con Già đểu suốt ngày la cà.Chiều tối mà không có bia rẻ tiền vào mồm thì phèo bột mép như con nghiện. ngồi chổ đéo nào cũng được, góc phố ,lề đường, dĩa hến xào là xong.

Tội nghiệp mấy con vợ tối đéo nào cũng chờ chồng say sỉn bần nông về..

Cũng tội nghiệp con Già đểu , thời thởi gặp anh có khi anh bẩu con Lĩnh GĐ sông hàn nó iu tiên cho.

Đúng rồi bia laru mua mẹ hãng sông hàn khi anh về gòn.


 chandoi (1234)

Dấu đọc ở đâu mà nói anh dìm hàng cô Thanh. Anh chỉ nói co THanh là chột làm vua xứ mù thôi , thì cũng như nhận định của Dấu. Nhưng đưa lên tầm hiện tượng, quan phụ mẫu, chánh trực, vì dân vì nước thì anh cho anh mù ,điết mẹ đi còn hơn.

 Già Không Đều (1235)

Con Chán Đời quê độ con Bá Thanh vụ cầu quay Sông Hàn thời con Thông Minh Phạm dính phốt Cầu Sông Hàn he he, sure luôn. Chắc có ân oán ngứa mắt gì mới con Bình Bá his brother nhể nhể?

Có hai thế hệ "quan" giao thời lúc Cô Phiêu Lê Khả ra cái nghị đéo gì quyết " chỉnh đốn" ở Nẽng. Một số con dạt đi Tam Kỳ thì vẫn he he, baso bi bop đều đều, nhưng ở Nẽng lúc đó, thì cán bộ phải dúm lại, có léng phéng gì cũng kiên kiến đéo đùa.

Con Bá Thanh được con Bác nhà Anh đôn lên mần giám đốc Sở Nông Nghiệp thay thế, rùi mới về vui thú điền viên. Trong vụ này đéo có tí sơ múi lì xì nào, thế mới tài.

Từ đó, thì con Thanh chính thức thể hiện.


 Vietnam yeu dau (1236)

Zòi,
Làm quan mà bảo không ăn tẹo nầu của dân công minh chính trực, liêm chính, không có tí tẹo tỳ vết nầu, nhẽ chỉ có trong triền thiết và cổ tích. Người nói được, làm được phải là người biết ăn và ăn được.

Trong một đống bùng nhùng kia mà hiện hồn một con dư thế mà không gọi là hiện tượng thì gọi là gì.
Là quan mà hỏi đến thằng dân nầu cũng thích, cũng mún con cỏn típ tục làm thì gọi là gì nếu ko gọi là phụ mẫu.


 Già Không Đều (1237)

Dân Nẽng con Già đểu suốt ngày la cà.Chiều tối mà không có bia rẻ tiền vào mồm thì phèo bột mép như con nghiện. ngồi chổ đéo nào cũng được, góc phố ,lề đường, dĩa hến xào là xong.

$$$$$

Con Chán Đời nói mần Anh cũng xót xa thật, he he, nhưng địt mẹ, mang danh Thành Phố Nhậu rùi mà Không Nhậu biết mần cái chi chi sau giờ làm việc hehe. Tụi xến xào, lòng xào nghệ, xương má hàm, ốc hút làm mồi thường chỉ là bần nông thợ nề, phụ hồ, công nhân, về hưu, cu rảnh, bộ đội dìa,... túi tiền lìu tìu thôi.

Nhậu ở Nẽng mức tiền nầu cũng nhậu được, ngon miệng như ai. Hai thằng đi tắm biển rùi lên bờ nhậu bình dân phơ phơ hết 150k là cùng.

Làm sao giải quyết thêm việc làm cho bỏn hở con Chán Đời bỏ xứ đi Nam kia?


 QUANRE17 (1238)

Đệt côn mệ, có mỗi chuyện cô Thánh Ba, mà anh 5 với anh Gìađểu vật nhao từ hôm quá tới giờ mà chưa chán sao hả hai anh.????

 Miumiu (1239)

Hai thằng đi tắm biển rùi lên bờ nhậu bình dân phơ phơ hết 150k là cùng.
@ GKĐ
2 thằng đi tắm mới nhau hehe, nhưng 1 thằng uống, còn thằng kia ngồi phá mồi mới cả ngắm thằng uống, hết chừng đó là nhiều anh Già nhờ.


 nang_giua_trua (1240)

This comment has been removed by the author.

 voòng ngẩu pín (1241)

Chào các anh chị, tôi xin gưởi đến anh chị mặt lồn chó 1 tham luận về he he biển đảo, cho nó phù-hợp với khí-chung địt mẹ , nhan đề là : Đảo đá của ai , địt mẹ thế mới máu .

giờ tôi ít nói bậy , các anh chị ạ !!!

Đương nhiên đảo của ta, Hoàng sa, Trường sa, tất cả là của bố mày, của Lừa khà khà , toàn thể xứ này nghĩ như vậy, thế mới tài, nếu ai nói khác thì đương nhiên đéo phải ông Lừa bà Lừa !!! Vâng, tôi có dám nói khác đéo đâu ...

[im]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/376900_460106940669033_2032044944_n.jpg[/im]

Giời ỉa ra trăm cục đá giữa biển, các anh chị biết đó, giữa biển ? xưa ai mà ra đó làm đéo gì, đéo có nước ngọt là chết, hồi đó chưa có công nghệ khoan giếng, mà có phải ai cũng biết trồng dưa hấu như Mai an Tiêm đéo đâu !!!

Tên đảo cũng loạn mẹ cả lên, 1 đảo thường có hơn 1 tên, là 5 quốc gia đang tranh nhau Vietnam, Trungquốc, Phi lip pin, Đài loan, Mã lai, mỗi nước đặt 1 tên riêng, và có 1 tên chung bằng tiếng Anh cho nó dễ nhớ khi tranh tụng . Brunây cũng nhận xằng nhưng không cho quân đồn trú, đéo thèm tính !!!

Thời thế thay đổi, đương nhiên sở hĩu 1 đảo ngoài biển cũng phê phết, lên bà con đổ xô vào tranh nhau, đã hết rồi thời nói mồm, lên phải cho lính đóng quân và đóng cọc chủ quyền, cọc có thể là cái thoèn hỏng, cái khung nhà nát, hay chỉ 1 cái cờ ránh như xơ mướp . rồi từ đó xây lên !!!

Đài loan vồ chỉ duy nhất 1 đảo, nhưng là đảo to nhất, và có đường băng sân bay sân bay dài nhất , chỉ 1 nhưng là đảo phê nhất, chúng cũng phản đối tàu thuyền VN đến trường sa đánh cá y như ta phản đối tàu thuyền Trung quốc , thế mới láo ...

[im]http://i.ytimg.com/vi/T-b947PaKnI/0.jpg[/im]

Philíppin nhanh chân không kém, chúng đá được hòn đảo to thứ nhì, và thứ 3, có vị trí đắcđịa và tiềm năng du lịch, lại nói đến bọn mất chất này, trong khi Việt nam ta oánh nhau với Pháp máu chảy thành sông để gành độc lập, thì bọn này cương quyết từ chối độc lập khi Mĩ trao trả, chúng lẩn như chạch , cứ như thể Độc lập là thuốc chuột con Lói vậy, sau bọn Mĩ thiếu nước đánh nhau để nhét độc lập vào tay, chúng đành phải cắn răng nhận, nhận độc lập mà tru lên như mất cướp vậy, thế mới lạ !!!

[im]http://hoangsa.org/gallery/watermark.php?file=143[/im]

Việt nam cũng nhanh chân sút đc đảo to thứ 4, và vô số đảo nhỏ bãi đá nửa nổi nửa chìm, ta làm những cái nhà trên cọc, cao cao là , các lính đóng quân trên đó thì đúng là khổ như tù , tôi xin chia buồn, các anh chị góp đá xây Trường sa làm đéo gì, tiền đó thuê dăm cô phò chở ra cho các anh tháng 1 chuyến, thiết thực hơn. Theo luật chung của mấy nước tranh nhau , giờ chả nước nào đc phép cơi nới thêm cái đéo gì , chở phò cho các anh là thiết thực nhất, hải sản các anh nhà trồng đc, mà đá hải sản nhiều , các anh chị biết đấy, rất là máu địt , quay tay mãi cũng nhàm !!!

[im]http://farm8.staticflickr.com/7078/7115746203_6ce0198cbb_b.jpg[/im]


Mã lai đóng quân trên 6 đảo, Đảo chim Nhạn( Swallow reef) là tốt nhất với 1 khách sạn nghỉ dưỡng, 1 hồ bơi, 1 trung tâm lặn biển, và cối xay gió .

[im]https://encrypted-tbn3.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTSNGxCiC-M3O5gpNBi3_soo_i7ROLDX4X3LsrScWlqlOSfPv74[/im]


 voòng ngẩu pín (1242)

Brunây bé như con tép cũng xí phần hehe toàn bộ quần đảo, vì tính trong vòng 200 hải lí thì đúng là nằm trong đặc quyền kinh tế nhà nó, nhưng không có quân đồn trú thì hehe máu lồn đéo có mà húp .

Khựa cũng đá đc vài hòn, và đảo của chúng nằm giữa những đảo của ta, suốt ngày gặp nhau gườm gườm, Nó là quốcgia mạnh nhất, mà thói đời mạnh đc yếu thua, để tranh nhau vài hòn đảo giữa biển thì phải có tý máu mặt, bọn Khựa có cái đó . Đây là đối thủ nặng kí nhất !!!

Ta tuyên bố Hoàng sa của ta, nhưng ta không chiếm hết các đảo, bọn Khựa nhanh chân chiếm toàn bộ phía Đông Hoàng sa hơn nửa thế kỷ trước tức năm 1956, và chiếm tất sau trận hải chiến 1974.

Ta tranh với Khựa thì ta bị hóc cái công hàm bác Đồng vều hơn nửa thế kỉ trước, khi nó tuyên bố lãnh hải của nó gồm cả Trường sa lẫn Hoàng sa, ta gửi công hàm tán thành luôn, đổi lại chúng chuyển hàng cho ta chiến, thôi thì đủ cả ô tô xăng dầu, súng ống đạn dượng, đúc Tầu ổi Tầu quần xanh chéo Tô châu cá ca la thầu bình tông đựng diệu !! đời nài đéo ai cho không ai cái gì ?

Ta muốn cãi xóa rằng hồi đó 2 quần đảo đó thuộc nước Miền Nam, chứ đéo phải của ta, nhưng Tàu có thể dùng chính lí đó để bổ ta , rằng Hoàng sa chúng cướp đc của nước Miền Nam, liên quan đéo gì đến chúng mài ? thế thì cũng dở, phải không các anh các chị ?


Nói tóm lại là các anh chị xuống đường biểu tình hò hét khản mẹ cả giọng rằng HS TS he he bi nong tu Việt nam thì cũng nghía qua qua 1 tý, theo tôi thì kệ con mẹ cho bọn lãnh đạo lo, bầu chúng nó lên để chúng lo, hét làm đéo gì cho khản giọng . Mấy nước đang tranh nhau kia nó có mất sức hò hét như ta đéo đâu ?

Dân giờ đói hơn, lạm phát rồi giảm phát, thất nghiệp khắp nơi, các anh chị đòi cái gì thiết thực như cơm áo gạo tiền đi, đòi làm đéo gì mấy cái đảo đá tít ngoài biển ?

Mà thân nhược tiểu nghèo hèn không anh em không bè bạn thì đòi được cái đầu buồi, các anh chị ạ !!!


 nang_giua_trua (1243)

Nằm bẹp dí một ngày, chỉ có mỗi ý muốn vào quán mới khiến Nắng bò dậy nổi!

Nào thì duyệt cồng!


 voòng ngẩu pín (1244)

Hết mẹ rồi các anh chị ạ, chúc cácanh chị Bựa hiểu biết thêm về biển đảo quê hương khà khà

 chandoi (1245)

Em Dấu cứ hỏi Con Già đểu, dân Nẽng bao nhiêu % thích và không thích thì mới ghép tôi anh.

Em có chuẩn mực của em và anh cũng vậy. Sao em lại áp đặt chuẩn mực cho anh.

Con Già đểu ạ. Con là bần nông tuyệt đối về tư tưởng.

Nhận định thế nào là nhìn nhận mọi góc cạnh của từng người.

Thói Lừa, cứ ăn theo nói leo thì cho là đàng hoàng, nhìn khía cạnh nhược, xấu thì cho có hận thù, hằng học. Thậm chí còn khép tội.

Cái được thì ai chả biết, còn cái ẩn chưa được thì cũng phanh mẹ nó cho ra ngô ra khoai.


 Vietnam yeu dau (1246)

Zòi,
Chưa có 1 thống kê nầu nói bâu nhiêu cả, dưng mà Zấu hóng qua nét thì thái gằng đó 1 xu hướng. Từ lá cải đến các blogger, đến một số đài được cho là phản động.

Zấu đồng ý với anh là có thể yêu cầu của anh cao hơn của Zấu. Nhưng nếu mà yêu cầu của Zấu thấp thế mà cả 90 trẹo con mới có 1 con dư thế thì tiêu chuẩn anh có thực tế?


 chandoi (1247)

Giao mẹ Việt nam cho Tàu dạng như Hồng công là xong cô Pín ạ. Làm đéo gì còn lo HS TS nữa cho mệt xác.

Đéo phải lo chiến tranh chết chóc, đéo phải lo đám dân chủ Cali. Tài sản tư bản đỏ vẹn toàn, dân cũng đéo khổ hơn.

Sao không làm, sao không làm, sao không làm.

Chỉ sợ nước Mẹ nó đéo chịu nhận. Khà khà


 Vietnam yeu dau (1248)

Thói Lừa, cứ ăn theo nói leo thì cho là đàng hoàng, nhìn khía cạnh nhược, xấu thì cho có hận thù, hằng học. @Zòi

Vại là anh Zòi thừa nhận vụ diềm hàng con Thánh Ba rồi hả. Zấu khen


 chandoi (1249)

Anh cũng dân Nẽng, gia đình anh hiện tại cũng ở Nẽng nên anh biết chỉ có thể hơn 50% dân ủng hộ Thanh, chưa phải gì là lớn lao.

Bên cạnh Thanh có xây dựng hạ tầng Nẽng hơn trước, có thay đổi về trật tự xã hội.

Còn những việc công đồng, thu nhập, công ăn việc làm của dân Nẽng, góp phần phát triển kinh tế đất nước, phúc lơi, dân sinh thì có hơn gì đánh kể đâu.

Thành phố du lịch nhưng còn mờ nhạt dù Thanh bá đã cầm quyền tuyệt đối hơn 15 năm, chỉ vậy có gì to tát thì công ăn việc làm ít ăn nhậu nhiều cũng là chiện thường tình.

Anh chả thấy hiện tượng gì bên cạnh một đống kiện tụng, cấu xé nhau, vạch mặt nhau nhưng Thanh luôn thắng.


 chandoi (1250)

Anh cũng không ghét gì cô Bá thanh , thích đằng khác. Nhưng tôn sùng thì anh thà chết còn hơn , hehe.

 Vietnam yeu dau (1251)

Nằm bẹp dí một ngày, chỉ có mỗi ý muốn vào quán mới khiến Nắng bò dậy nổi!@ Chị Nắng

Ngọc thể lại bất an hả chị? Chại ga biển tắm phát cho nó khỏe chị ơi.

Anh Rẻ đao gòi, vầu hỏi thăm chị Nắng đi kìa.


 voòng ngẩu pín (1252)

Nhưng anh Mặt lồn 65 thần địt có công nhận Nẽng khá hơn noiw khác ko ? như ít hàng rong, ăn mày vv ?

 chandoi (1253)

Tại cô Thanh có tiền đất mà phát. Thử hỏi cổ mần Thủ tướng có dẹp được cho cả nước không. Xóa đói nghèo chứ không phải đấu đói nghèo là được.
Dù sao cũng tạm gọi là được bần nông.


 chandoi (1254)

Sory: dấu đói nghèo.

 Cam Cam (1255)

Úi chòi oi, quả tang ku Pín nhà Cam chính là tên ngẫn trong cái link hỏi đáp biển đảo quê hương mới Bá Thanh nhá. Thảo nào bị Thanh Papa Kính Iu mắng học lịch sử không đến nơi đến chốn. Mắng như đấm thế mà IQ vẫn không nhích lên được tẹo nào.

Huhu TT ơi là TT ơi, Người mai mối chi để giờ đỉnh cao trí tuệ dư Cam phải chịu hồng nhan bạc phận thế nài. Lạy TT, Người thay đấng Tạo Hóa chuyển kiếp nhanh cho ku Pín đi, ban cho hắn làm con rơi con rớt nhá để Cam tiện nuôi dạy hắn nên người.

P/s: Pín liệu thần hồn! Cam uýnh răng xúc miệng xong sẽ vác roi song mới xơ mít ra giảng bài.


 Vietnam yeu dau (1256)

Thui, Zấu hông cãi nhao mới anh Zòi nữa. Muốn biết khác nhau hai không phải có so sánh.

Để anh Gét và Lừa Ông đi Nẽng chiến nài về cồng phơm cảm nhận của các anh về Nẽng là rõ nhất.


 voòng ngẩu pín (1257)

Cam yêu của anh , uýnh răng sạch đi, anh cũng đợi em giao cấu đây khà khà , làm 1 nhái rồi cãi gì thì cãi khà khà !!!

 voòng ngẩu pín (1258)

Tôi yêu Cam mất rồi các anh chị ơi, địt mẹ đời tôi giờ chỉ có Cam thôi,
em đâu rồi Cam, định bật anh về cái gì ? bật rồi địt hai địt xong mới bật ?


 NGULAU (1259)

CACC, thôi thì sau mấy cơn sóng đất đai,các anh chị NỤI GỒNG cũng ủn được 1 cơ số ông CỤ vô Nẽng ,cũng giúp cho Bác Thanh rải nền nhựa cho Nẽng.Bác í số may may là.
Định dìm hàng Bác í một nhát,nhưng nghĩ lại cũng nhờ mấy con đệ để của Bác Thanh ăn dầy quá nêns tui ko dính quả lô đât đường NGUYÊN TÂT THÀNH, chịu ngậm bồ hòn làm ngọt,mất 10k usd tiền môi giới lằng nhằng.Chào tạm biệt Nẽng


 MADONNALILY - MADONNALILY (1260)

Trên kia có em Lilỳ hỏi lương khô ái nhở. Anh biết nhõn đại lý 17 Lý Nam Đế. Đây là lương khô bay cho bọn phi công ông Cụ. Hộp 1kg 10 khẩu phần, giá hiện tại 85k@ Tao
---------
Lão Tao tào lao kia, giới thiệu trang web thì trang web bị die.

Còn cái địa chỉ ở 17 Lý Nam Đế, Ly nhờ người mò đến mua thì đó lại là nhà dân, không có bán loại hàng đó là sao hả?

Dám tào lao bí đao với Ly hả?

Bạn Tao còn biết địa chỉ nào bán Lương khô bay của Công ty cổ phần quân đội 22 khác nữa không, giới thiệu nữa đi, cám ơn nhiều, hihi.


 Choco Rain (1261)

Giao mẹ Việt nam cho Tàu dạng như Hồng công là xong cô Pín ạ. Làm đéo gì còn lo HS TS nữa cho mệt xác.@cô Chân Zòi,

Có lần anh cũng tính như cô vại. Ngồi bàn nhậu với mấy thằng lầu-chôn bàn chuyện cuốc-ja đại-sự, anh bẩu ở xứ Lừa làm đéo gì có chiện giề kiu bằng đại-sự, tất-cả địtmẹ cứ follow nghị-quyết là xong mẹ. Còn mấy hòn đá đương chanh-chấp, đánh thế đéo được Tào mà đòi đánh. Sát-nhập mẹ vào Tào, kiu-bằng tỉnh Vietnam tự-trị, gòy cô Trọng mần bí-thơ chi-bộ Lừa, cô Sang mần chủ-tịch Lừa, cô Thanh mần tư-lệnh quân-khu Lừa vươn-vươn. Nhẽ chả mất gì ngoài cái tên có fỏng?

Sau đó khéo khéo xin nước Mẹ cho mấy hòn đá thuộc tỉnh ta, thế là vưỡn giữ y-nguyên biển-đảo hehe thế mới tài.

Kế-hoạch hai-ho thế mờ bọn lầu-chôn nó chưởi anh là quân bán-nước địt con mẹ.


 voòng ngẩu pín (1262)

Tầu nó đéo đắt đâu anh, địt mẹ xứ Lừa nài mà nhập vào nó thì hehe nó phát rồ mà chết, chúng đéo đắt , thế mới đao.

 Lừa Ông (1263)

[si="5"][co="660000"]

Đằng đéo nào cũng chả có việc giề để mần, thay vì móc đít hửi, toai thái bàn về mấy hòn đá chiêm ỉa cũng vui đới.

Hồi năm nào, tôi đọc trên Anh Téc Lét thấy bà con mềnh xuống đường tĩ tã tĩ tã, hô khẩu hiệu oai hùng, oai hùng: HS-TS là của Việt Nam! Việt Nam! Việt Nam!

Rồi tôi thấy mái thằng mát dại Khựa, nó cười khảy bẩu:

Thôi địt mẹ các anh các các chị, bọn tôi biếu mẹ các anh các chị cả nước Khựa chúng tôi đấy, giờ các anh các chị có thể hô là "Trung Quốc là cuả Việt Nam" được rồi đới, hề hề!

Vì vậy, nếu ta đòi lại đảo đéo được, xin nhập thành 1 tỉnh đéo xong, tôi nghĩ nên đòi mẹ lại cả nước đi.

Đây, bằng chứng lịch sử quê hương ta đây:

[im]http://no3.upanh.com/b1.s26.d2/bcb6601551268ef7261262cc935b01ea_47331773.xichquy.png
[/im]
[/si][/co]


 Choco Rain (1264)

Quán xá vắng như chùa bà đanh... Con mụ Zì đâu gòy vô giảng-bài đi thôi... 3 hồn 7 vía mụ Zì ời ời...

 Get (1265)

Em Zấu yêu của anh,

anh chả cần đi cũng cồng phơn được, thế mới tài..! Ở Việt Nam chả có biển đéo gì đẹp, bẩn phát nôn phát ẹo...kể cả Nẵng lẫn Trang.! Được mỗi cái gọi là "văn hóa ẩm thực", chấm. Đó là tổng quát du lịch Việt Nam.! Đéo hơn.!


 Tao (1266)

@Em Ly huyền lười. Anh có giới thiệu trang web của bỏn đâu. Nếu em tự tay Gúc, sẽ ra list đại lý của bỏn, mờ ko cần vào thẳng trang web chính. Còn chỗ Lý Nam Đế thì anh chỉ có thể nói thế nài: Từ rạp chiếu phin giữa phố đi về phía bốt Hàng Đậu, có thể không phải số 17 nhưng chỉ cách mấy nhà bên tay phải có đại lý của bỏn. Chỗ nài ko chuyên về thực phẩm, chủ yếu về quân tư trang, nó kẹp giữa hàng tạp hóa và tiệm gội đầu gì đó. Nếu em kiện tụng anh, chỉ còn cách anh qua đó mua mấy ký rồi gửi đầu rạp chiếu bóng cho em qua lấy thôi. Nếu sai 1 số nhà (có thể là 19?) nhẽ do anh già hói ngẫn, em đừng mắng anh tào lao mờ tội.

 An Hoang Trung Tuong (1267)

Uôi đù móa Zì gức đầulâu quá để mai Zì jảng bài vậy. Đéo hiểu hôm nai cắn cái jì mà gức đầu thế nài hả.

 Get (1268)

Địt mẹ con Zì giống anh..! Có lẽ do thai đổi thời tiết..! Địt mẹ, đau đầu lâu từ chiều đến giờ..!

 An Hoang Trung Tuong (1269)

Zì đã bú sang chai nước thứ 7 (aka 3.5 lít nước-mái mẹ) trong vòng 15 fút, mà đầulâu vưỡn gức huhu.

 An Hoang Trung Tuong (1270)

Zì vửa hấng từ vòi toalét chai nước thứ 8 địt mẹ. Hình như có đỡ hơn chút.

 MADONNALILY - MADONNALILY (1271)

@ Tao:

Hehe. Tks anh lần nữa! (Má ơi, tên gì mà khó gọi, gọi anh Tao xong thì miệng phì cười, hehe).

Đồng chí nào trong quán lúc chiều ra 17 Lý Nam Đế mua cho Ly không được thì đọc lại cồng của đ.c Tao, rồi làm theo hướng dẫn của Tao nha, hihi.


 An Hoang Trung Tuong (1272)

Zì cũng vửa cắn một cân kýlô nhãn Thái như buồi. Ông Cún vửa liếm một fát vầu loa Zì địt mẹ.

 Phong Nguyễn Thanh (1273)

chào bác Bựa- tôi là thằng Lót đây bác có thể mở tôi đọc full bài của bác đc ko? Ý là tất cả các box. Bữa giờ ko vào đc blogspot mà yahoo bác cũng bị lỗi nên chẳng biết đọc bài ở đâu. Bữa nay may có thời gian tìm lại, bác giúp tôi nhé. Chúc luôn đông khách câu view!

 An Hoang Trung Tuong (1274)

Huhu địt mẹ vẫn gức đầulâu quá đi.

Con Thanh là con Lót nầu thế? Đéo mẹ muốn đọc Quán Bựa cũ thì tiềm trong cái lít bên fải, chỗ cái Archive ý. Ổng jờ liu ở Wordpress, chứ Yahoo nó cho bai mẹ gòi.

Zưng địt mẹ con nài gọi Zì bằng bác là đéo được gòi.


 An Hoang Trung Tuong (1275)

A quên lít bên trái hehe jờ jàhói quá lẫn mẹ

 Lừa Ông (1276)

[si="5"][co="660000"]

Hay Dì kèn teo kể chiện về ông Cún đê, chả dụ có trẻ con thì nuôi ông nầu, có vện thì nuôi ông nầu, chăm sóc các ổng ga sao, vươn vươn..

Tôi cũng thèm nuôi 1 ổng gất, dưng vện tôi thì đéo, cỏn bị dị ứng với lông ông Cún thì phẩy.

Tôi hay nghĩ dại, giờ mà vện bỏ mình, nhẽ mình phải nuôi mẹ 3 ông Cún cho bõ thèm, hề hề

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1277)

Thôi jờ bàn về biển-đảo tí cho nó thờisự hehe.

Các cô fải nhớ là, mấy cái quầnđảo Sa Sa đéo jì ý, mới có vài trăm năm nai thôi, chứ trước đó thì hehe ổng nằm mẹ zưới mặt nước.

Thời Marco Bôlô đi zuđãng Á Châu, thì Fồng của con Lài Bẹn cũng vưỡn nằm zưới nước tầm 2/3 ziệntích hehe. Sau đó bể Đông aka Chinang Sea thoái zầnzần, Lừa gộng thêm tíđỉnh, và Sa Sa cũng nhờ đó mà trồi mẹ lên đáng-kể.


 An Hoang Trung Tuong (1278)

@con Ông

Nhà có người zịứng lông cún thì chọn loại cún không lông (ít lông, gần như trọc lốc) ý.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (1279)

Iêm ly ..thài vừa qua đó gòi..và ở 58 cửa đông cũng vại ..họ có 4 loại em thích..và thài mua gòi..iêm ở đâu thài gửoi hàng không luôn…dưng 1 tạ là không có đâu nha..cho lợn à

 An Hoang Trung Tuong (1280)

Sa Sa bảnthân là các bãi sanhô, chứ đéo fải là hehe đảo đất triềnthống. Nên khi các bãi bải trồi mẹ lên khỏi nước, thì câycối có mọc được đéo đâu. Sa Sa có cả ngàn đảo, trong đó chỉ vài ông có cây/cỏ. Và đươngnhiên chả ông đéo nầu có mạch nước ngọt hehe.

Vì nhẽ nài, mà thời tươngđương Lê hoặc Nguyễn đéo jì đó, lãnhtụ (các nước chứ không ziêng jì Lừa) cũng biết có mấy cái bãi đó, zưng hehe bỏn chỉ chấm một nhát vầu bảnđồ nước bỏn, và đéo có bấtcứ một độngthái nầu nhằm jữ mần của ziêng.

Thế nên jờ Lừa bẩu là có bằngchứng lịchsử chấngminh Sa Sa là của Lừa thì hehe chó nó cũng đéo hưởi được. Tấtnhiên Tào mới Đài mới Fi mới Mã thì cũng thế nốt. Chẳng thằng nầu thèm để-ý mấy cái bãi sanhô chiêm ỉa. Thời đó đất lụcđịa bỏn còn biếu nhao cả cục bự hàng vạn zặm-vuông, cần đéo jì mấy cái đảo đéo cây đéo cỏ đéo nước đéo buồi.


 Cam Cam (1281)

TT uống một ly chanh nóng, đắp trán bằng khăn lạnh rồi leo giường ngủ tít đi, kệ mặc Quán, thân ai tự lo xì-pam nấy. Cứ quanh quẩn tám với bọn Bựa càng đau hơn đấy.

 Mr Lee (1282)

@ anh Bín: hôm nai tôi cũng coi đoạn fin nói về mấy cái chòi ngoài ngoải. Đoạn fin chiếu 1 cái chòi chơ vơ ngoài bể, từ ngài dựng đến nai đã có đâu khoảng 7-8 anh tèo tốt do bão, có lần bão lớn sập cả chòi chết tất.

Góp đá mang ra ngoài làm đéo, mỗi tháng chở cho các anh ảnh dăm cô phò nhẽ thiết thực hơn nhiều. Địt mẹ, cá mú, tôm sò mãi thì quay tai mệt lắm, he he. Hai cứ gửi mẹ ít búp bê cho các anh nhể?


 MADONNALILY - MADONNALILY (1283)

Zì kêu đau đầu mà còn nói gì mà nhiều thế hả. Sa sa với gần gần cái gì. Ngủ sớm đi, giữ gìn long thể, hihi.

 MADONNALILY - MADONNALILY (1284)

@Thày 9:

Tks thầy. Ly không ở HN. Để mai Ly nhờ người mua.

Mà món lương khô bay có vẻ nổi tiếng phết, bọn đi phượt hay dùng măm.

Thôi G9 all!


 Mr Lee (1285)

Cách nay hơn chục niên tôi hai bị đao đầu lâu rất. Địt mẹ, hầu như tuần đéo nầu cũng bị đao vài bận, mới đầu tôi tuyền phẩy dùng thuốc tây mới hết.

Sao nài, ông già tôi kiếm đéo đao cái củ gì mua bên Tào về hầm với cháo, tôi đéo nhớ tên củ. Vại mà khỏi cacc ạ.

Giờ thì đào lao tôi ổn rất, đéo bao giờ thái đao nữa, kể cả có diệu bia bét nhè, chỉ ngủ giấc là ổn.


 An Hoang Trung Tuong (1286)

Vướnđề của Sa Sa bi-jờ là, địt mẹ ai ở nguyên chỗ người đấy. Đã cắm được cái cờ gòi thì hehe coi chỗ đó là của mình, và đéo để bị jật nữa. Còn zững chỗ mà thằng khác đã cắm cờ trước, thì có mà đòi cái lồn.

Thực ga, sởhĩu một đảo ngoài ngoải, hoặc cả quầnđảo, thì cũng chả khác đéo jì nhao. Nó có lợi về mặt quânsự chánhtrị thôi, chứ lấy buồi ga zầu mới khí. Bọn Mẽo Tai cũng thămzò chánchê gòi. Có cặc ý mà húp.

BCT cũng biết vậy hehe. Zưng các lãnhtụ vưỡn thithoảng châmchích cho quầnchúng loạn cả lên. Để làm jì? Để bọn con Lừa các cô quên đi zững thốngkhổ hàng ngài chứ để làm đéo jì. Cứ mỗi lần các cô chán bể-đảo và quai về mới cơm-áo-gạo-xèng já xăng já điện tainạn môitrường vươnvươn, thì hehe BCT lại chọc một cú.

Địt con mẹ bọn mang mác trithức zânchủ fảnđộng nài kia cũng toàn là quân-xanh của BCT cả.

Địt mẹ nếu bỏn là fảnđộng thật, thì Uây Tào của Cam tông bẹp đầulâu bỏn từ lâu gòi. Các cô là cái đéo jì mà zám nghĩ BCT sợ "tiếng nói" các cô? Tiếng tiếng cái lồn bò.


 Lừa Ông (1287)

[si="5"][co="660000"]

Đơi, xin nhập tịch đơi, dưng bỏn có nhận điếu đâu, hề hề:

[im]http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/articlefiles/141881-VN_CoTrungQuoc_6Sao_DLB_122111_400.jpg[/im]

[/si][/co]


 Cam Cam (1288)

À, TT thả vài giọt dầu gió vào ly nước nóng rồi cúi mặt sát xuống ly hít thở vài hơi dài cũng nhẹ đầu được ít nhiều đấy.

 Mr Lee (1289)

Lương khô của Tào giờ bán đầy trên Lạng Sơn, loại đựng trong thùng sắt như của quân đội, giá cỡ 250-300k cụ/ thùng. He he ăn cũng được phết cacc ạ.

Ở Nụi cũng có bán, các cô muốn mua cứ lên chợ Đồng Xuân, giá cũng chỉ như các cô mua trên LS thôi.


 voòng ngẩu pín (1290)

Cam yêu, em yêu anh hai yêu con Dì đó ? địt mẹ quan tâm dầu gió cái máu lồn, để iêm chi Dì giảng bài Sa sa he he

 Cam Cam (1291)

Hì, hôm nay TT phát ngôn nói giống hệt cô Nguyễn Phương Nga nhà em. Các bên cần kiềm chế, tránh làm phức tạp thêm tình hình. Ai ở đâu ở nguyên đới, nhúc nhích có nguy cơ mất thêm đảo như chơi.

 An Hoang Trung Tuong (1292)

Thế nên hehe Zì vĩđại của các cô luôn đứng ngoài các tranhcãi về bể-đảo địt mẹ. Và hehe đã có thời bên Yahoo Zì cấm con văncông nầu nói chiện bể-đảo hehe.

Tinhiên thithoảng Zì cũng chọt một fát. Là để jảitrí thôi, chứ làm cái đéo jì cho đời.


 Cam Cam (1293)

Pín, để yên cho TT nghỉ ngơi. Nước một ngày không thể không vua, Quán một ngày không thể thiếu TT nhá. Người cần giữ gìn long thể. Đã có Cam đây thức canh hòa bình cho TT ngủ.

 An Hoang Trung Tuong (1294)

Ui vàngson quântâm Zì nhiều nhẻ hehe Zì thành các em yêu

 Quang Dung Le (1295)

This comment has been removed by the author.

 voòng ngẩu pín (1296)

[im]http://www.globalsecurity.org/military/world/war/images/spratmap.gif[/im]

Thế Lừa tự nhiên lòi ra cái luật biển làm cái lồn gì hả Dì vĩ đại ? chọc cho Tàu cáu thì có đéo gì hai ho ?


 Meomeo (1297)

Zì hôm nay đau đầu mà chửi mấu nhỉ?
Nếu con vện tintin ở đó, Zì cứ tỉn phát, toát mồ hôi là cũng khỏi đau đầu, dầu mè,thuốc men, nước nôi làm đéo


 Cận Lee (1298)

zì ơi, tôi dân kỹ thuật nhưng muốn tự học thêm kinh tế. Thấy các môn kinh tế nhiều vãi đái : kinh tế chính trị, tài chính tiền tệ, marketing ... vậy nên xuất phát từ đâu ? thanks Zì ^^

 Cam Cam (1299)

Huhu, quả tang Meo mong TT thăng sớm.

 An Hoang Trung Tuong (1300)

Hehe Zì bắt-quả-tang em Cam không chiệu cậpnhật thôngtin chánhtrị nha. Cô Nga của em thôi chức lâu gòi. Em là zạng Cam Azua, có fỏng?

 Mr Lee (1301)

@ Dì: các cuộc biểu tình nhẽ quân xanh B làm thật, he he, có 1 anh bên otofun luôn hô hào món nài, trận nào anh cũng đi đầu, thế mới tài.

Bình thường chả thái anh đi làm bâu giờ, anh chơi suốt, hết hội nài hội khác, không diệu chè thì cafe cà pháo dồi từ thiện.


 Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại (1302)

[si="5"][co="purple"]Giáo hóa khai sáng cái buồi lợn í, công đâu sao đéo chữa được đau đầu, hay là công chỉ giúp khỏe hơn chứ hông ngăn được he he lão hóa - giải thích vầy thì Mợ chiệu mẹ chiệu mẹ[/co][/si]

 Hoa Ngâu (1303)

Hà, thời sự Cam update tốt rất, Dưng thằng Lê Dũng hông đẹp gái dư Nguyễn Phương Nga nên Cam hông thèm để ý.

 An Hoang Trung Tuong (1304)

@con Bín Nghé người yêu em Cam

Luật Bể thì nước đéo nầu chả có? Nên Lừa không fải ngoạilệ. Cái luật đó ở Bruney thì cũng thế hehe, và đéo đụng đến 1 sợi lông buồi của tổquốc ta, aka China hehe.


 Meomeo (1305)

Zì có một ông chó à? Thế có ông mèo nào ko? Em yêu các ổng chó mèo lắm. Vài tháng nữa chuyển nhà em cũng làm một mỗi chó mỗi mèo một ông, vài ông cá cảnh nhí nhảnh nữa.

Nhưng em khuyên Lừa Ông đừng nuôi chó ko lông nhé, nhìn các ông tội nghiệp lắm, mặc dù các ổng hoàn toàn ok
Năm nào bên em cũng có triển lãm chó mèo, em đều đi nhưng ko mua vì các ổng toàn loại quý hiếm, giá cắt cổ. Em mà nuôi thì sẽ chọn các ông mồ côi hoặc cơ nhỡ


 Meomeo (1306)

@Cam: thăng trên bụng vện cũng là một tao nhã nghe, có mấy thằng được như con Joe Dassin, bất tử nhé. Còn hơn chết già trong thiếu thốn

 An Hoang Trung Tuong (1307)

@con Lý

Bạn thân Zì ở đầy tổngcục tìnhbáo Cam, Zì biết gõ hehe. Bọn hôhào biểutình đó cấpbực tuyền thiếutá trở lên cả đấy. Các loại nhânsĩ lỗ đít như cái đéo jì mà Ziện Lôm, Chi Hói.., hàng ngài chưởi đảng như gửa đít, thì tuần đéo nầu mà chả gặp các cô anninh ở nhà đặctình hehe Zì lạ đéo jì.


 Cam Cam (1308)

Dưng TT Người chửa muốn thăng, vấn đề chính là thế huhu.

 Get (1309)

Hehe, nhẽ cũng nên nghe nhời em Meo vại. Hehe

 An Hoang Trung Tuong (1310)

Hehe vửa chưởi vửa bú nước thế mà khỏi hẳn mẹ đao đầulâu thế mới tài.

@con Cận Lòi

Kinhtế cũng là ngành khoahọc gộngnhớn như IT của cô vậy. Cô nên chọn học từng fần thôi, chứ muốn học hết thì thành bấthủ jống Zì à?

Muốn học kiểu mì-cắn-liền thì mần một khóa Fast MBA hehe của Zì. Còn nếu muốn tự học thì Zì khuyên cô nên bắt-đầu từ Kinhtếhọc Ứngzụng. Ziêng môn nài học ngon cũng ngang mẹ tầm tiếnsĩ gòi.


 Lừa Ông (1311)

[si="5"][co="660000"]

Ui, em Meo đã nói tất anh phải nghe lời rồi, đéo nghe lời em Meo thì vện anh nó thiến mẹ anh luôn ấy chớ, hehe, vì ẻm cấm tuyệt đối anh nuôi bất kỳ pet nầu rồi.

Đơi, luật biển Ta đơi, có khác lồn gì cái Lưỡi Bò, hề hề:

[im]http://vc1.upanh.com/thumbpic/27.151.34410440.iFI0/tumblrlqhqoxlxcf1qzcciuo1500.700x0.jpg[/im]

Dưng mà tôi vẫn ủng hộ Ta lấn mẹ hết biển Đông, lấn mẹ hết cả luôn Indochina đê, ở đời, địt mẹ, không làm Đại Bàng thì có thằng khác nó ỉa vầu mồm ngai và luôn!

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1312)

@em Méo

Trước Zì nuôi nhiều mèo zưng jờ không nuôi nữa vì hehe không có thờijan chăm các ổng. Mèo mà không chăm thì chỉ 1 năm là các ổng chuồn mẹ hết.


 Cam Cam (1313)

Ui, nếu biết chúng ta nghi ngờ quân xanh Bê, Sưng Diện & Co dám xắn váy nhảy đổng lên chửi hay hơn cả ku Pín con gái rượu của Cam nữa cơ. Mất cả mấy trăm triệu viện trợ dân chủ chẳng đứa nào hiền lành được cả.

 Meomeo (1314)

@Cam: Zì luyện được bế tinh rùi, chưa thăng được đâu. Meo chỉ lo Zì đéo có vện bên cạnh nên mới đau đầu thế.
Zì ơi, người tinh hoa như Zì ắt đã chuẩn bị di chúc (ko phải em mong Zì thăng đâu nhé, di chúc là việc nên làm khi ông người bước qua tuổi 50; thế trong di chúc Zì có dặn dò để lại xá lị cho ai hông? Liệu có đủ cho mỗi thành viên Víp quán bựa một trái ko Zì


 Mr Lee (1315)

@ Dì: em kệ mẹ, đéo quan tâm làm gì cho đao đào lao.
Bọn củ cặc thì suốt ngài chưởi tào đòi HS - TS, bọn củ lồn thì kêu gọi tải chai hàng Tào.

Địt mẹ, tải tải cái máo lồn! Ông Tào ông bực mình đéo bán hàng cho nữa thì he he, lấy lồn đâu ra nguyên liệu mà sản xuất phân bón, lấy lồn đâu ra nguyên liệu sx hàng hoá, địt mẹ, lúc í cứt cũng đéo có bỏ vầu mõm bọn Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (1316)

Địt me, như trong bài Thác Xương Zì đã nói, việc để mất Đông Zương quantrọng như thế thì các cô đéo nói jì, trong khi có mấy cái đéo bétí thì ầm cả lên. Có đúng các cô là loại văncông búzù không hả?

Vướnđề là hehe BCT địnhhướng các cô quá tốt, các cô hoàntoàn là lũ Lừa cụt tai.

Địt mẹ thời thởi Ông Cụ chỉ cần đéo thamlam cắn-thua đủ mới cô Trọng Kim Bảo Đại, là chỉ sau độ chục năm (tầm cuối 195x) thì bọn Fáp biếu mẹ cho cả cái Đông Zương tođoành.


 Meomeo (1317)

@Lee: em ủng hộ quan điểm đéo thèm quan tâm đến biển đảo, nhưng đồ Tào thì hạn chế được mức nào thì tốt mức đó. Tất nhiên ko thể tẩy chai được, nhưng nếu cũng mặt hàng đó mà có đồ Việt, hoặc đồ Tai thì nên tránh đồ Tào.

 An Hoang Trung Tuong (1318)

@em Méo Yêu

Hehe xálị của Zì thì cứ vác ga mà bán đấu-já thôi. Bán xong lấy xèng ý chia cho bọn Viếp Đỏ Viếp Xanh hehe.


 Lừa Ông (1319)

[si="5"][co="660000"]
Em Meo yêu,

Em nói hàng Việt nầu cơ?

Chỉ có mỗi bù-hôi là của Việt thôi, chứ từ nguyên liệu đến dây chiền, đến cả ông điện cũng phải nhập từ Tào về mà?

Tôi đề nghị lũ bựa thai vì móc đít hửi lúc rảnh rồi, hãy si nghĩ mần sao nuốt được mẹ bọn Kam với Ai-lao.

Đàng nào cũng sẽ bị Tào nó cắn dần trên mạn Bắc với mạn Đông thôi, phải nghĩ cách mà cắn mẹ lại của bọn đàng Tây, sau khi hehe, đã cắn đến kịch đàng Nam gòi!

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1320)

@con nầu đòi tảichai đồ Tào?

Cho các cô sống lại thờikỳ 1986 để mà biết không có Tào các cô sẽ thế nầu.

Trừfi các cô được Mẽo bao như Hàn, Đài nhế. Chứ các cô đừng có mở mồm ga mà đòi tảichai hàng Tào. Đến bọn Thái, Mã, Fi (tuyền taisai Mẽo, zưng không được chiềuchuộng như Hàn Đài).. còn đéo zám mần việc viểng, nữa là các cô, lũ văncông búzù đéo có ai nhận mần bầubạn, đéo có ai cho mần đệtử.


 voòng ngẩu pín (1321)

Hàng Tào đúng là đéo có thì đi mẹ luôn khà khà
Nhà anh xưa mua đc cái chan con công hàng bị liệt loại " Tâm lí chiến " địt mẹ mừng mừng là, cứ hít hà mãi he he


 Meomeo (1322)

ok, ok, em hỉu em hỉu. Nhưng một số mặt hàng (rất ít) như hoa quả, lúa gạo, đồ thực phẩm, một số it quần áo ko dùng cây nhà lá vườn được à?

Bên Phớp đồ Tào chiếm đa số, chỗ nào, cái gì cũng đồ Tào, em vẫn phải dùng, nhưng nếu cũng mặt hàng đó mà em có thể mua đồ Phớp hoặc Tai em sẽ mua cho dù đắt hơn. Chó em nó muốn thế


 Mr Lee (1323)

@ em Meo: hạn chế là như nào?
Nguyên liệu sx bên tôi, sắt thép đều phải mua của Tào, trong nước đéo SX loại í, mái móc cũng. Vậy hạn chế như nầu?

Nhà mái supe Lân Lâm Thao mỗi năm cấp bâu nhiêu phân bón cho bần nông Lừa? Nguyên liệu làm phân í mua ở đao? Hai Lừa tự làm mẹ từ A đến Z?


 An Hoang Trung Tuong (1324)

Hehe con bạn tìnhbáo của Zì cũng thithoảng vầu đây đấy. Zưng cỏn đéo kể chiện jì đâu. Cỏn jầu vôđối mẹ, mà suốt tuần chỉ langthang các sân gốp, vợ thì ở nhà đi sốpbinh mới sờba tối ngài. Chưa có lúc nầu bọn Zì gọi cỏn đi nhậu hoặc chơi mà cỏn từchối. Địt mẹ hỏi cỏn có cách jì mần xèng hai thế (hỏi đểu) cỏn đéo bâu-jờ nói. Bẩu cỏn có góp xèng mần cty ABC XYZ không thì hehe cỏn tuyền cười mà chẳng reply.

 Meomeo (1325)

@Pín: chăn con công có phải nặng trịch mà hay giải giường cưới phải hông anh?

 Cú Đêm (1326)

Zì kèn teo, anh đề nghị không sa đà vào biển đảo làm đéo gì cho mệt, dcm, đến cái hội nghị ASEM + cái đéo gì bên Căm bốt, con chủ tịch phát biểu đến đoạn biển đông tàu nó còn tắt mẹ loa đi nữa là, có bật được cái lồn.


Chi bộ chuyển qua ăn chơi nhảy múa hay tư vấn tình yêu đi cho nó đúng chất, dcm.


 An Hoang Trung Tuong (1327)

Hehe em Méo đúng là ở Tai, yêu quá đi.

Đến mớ gao muống, cây bắp-cải, củ hành.. mà zân Lừa còn nhập từ Tào về đó em. Đơnjản là nhập thì còn zẻ hơn tự jồng.

Đây chưa nói đến chai mắm, lọ muối, que tăm, bó đũa.. tấttật của Tào hehe.


 voòng ngẩu pín (1328)

[im]https://encrypted-tbn2.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRLr6o3FxsOf3gxwJx1CzG7bpuEOwPymQDnYkx0oZBOa_98_38R[/im]

nó đây nài em yêu, ngồi cái vỏ bông vào, mùa đông mà trùm kiến đầu thì phê phê là .


 An Hoang Trung Tuong (1329)

Nếu không muốn mua đồ Tào ở Lừa, thì các cô cũng sẽ toạinguyện thôi. Các bạn Tào sẽ bóc nhãn Tào đi gòi zán nhãn Lừa (hoặc Mẽo, Fáp..) vầu hàng hảng cho các cô lũ văncông búzù.

Hàng của Zì, thì hehe, thú thực, cũng tuyền là hàng Tào cả, chỉ có cái chữ tên trên đó là của Zì (cũng zo Tào in luôn hehe). Thế mới tài.


 Meomeo (1330)

Ôi Zì, em bít đéo, "Đến mớ gao muống, cây bắp-cải, củ hành.. mà zân Lừa còn nhập từ Tào về" thì đúng là Lừa hết mẹ thuốc chữa, khốn nạn cái dân tộc tôi!!! Buồn! Chán!

 Lừa Ông (1331)

[si="5"][co="660000"]

Nói túm lại, tuyền bộ cái gọi hàng Việt, đèo mẹ, thực chất chỉ là hàng Tào, được outsourcing tại Lừa.

(*) Như cô Lee đã trình bài, ngành thép, ngành phân bón, ngành nhựa, thực phẩm, điện tử, .. tỷ trọng value của Tào vẫn chiếm chi phối: Nguyên vật liệu, dây chuyền, công nghệ, bao bì, đóng gói, điện sản xuất,..

Ngay quả chấng gà ta ăn hàng ngày, cũng tuyền Tào cả đới: gà giống nhập từ Tào, Cám cũng mua của Tào, cái chuồng của Tào, cái bóng đèn cũng Tào nốt. Nếu có cái gì đó hàng Việt thì xem lại mục (*) bên trên, hehe.

Chưa kể, cái công ty đặt tại Lừa đó, có khi 80% cổ phần lại của ông chủ Tào nốt, Tào xịn ấy chứ ko phải Tào Q5 đâu nha!

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1332)

Hehe Zì hiện jờ cũng có một cái chăn Con Công jảcầy. Một mặt là vải Con Công, mặt kia là lụa Hàđông, còn guột là lông chiêm (or ngỗng) hehe thế mới tài.

Đắp vầu cảmjác fê như quai về thời tiềnkhởinghĩa.


 Mr Lee (1333)

Dì nói thế đéo nầu ấy chứ! Tăm, đũa giờ ta tự hào là đã sx được rồi, nhập in ít hàng cao cấp thôi, he he.

Món làm đũa tre dùng 1 lần, tăm, xiên cũng hai ho phết. Em đang nghiên cứu món nài, Dì thấy ổn không?

Dân Lừa và cả châu Á vẫn đéo bỏ đũa mới tăm, ở Lừa vào mùa cưới xin lễ hội, một tháng sx cả trăm trẹo đôi đũa cũng bán hết veo.


 Meomeo (1334)

Thành Pín. Nhà em cũng có cái chăn này, tụi trẻ chơi trò chui vào chăn rồi một đứa sờ sờ rồi đoán đứa nào, thằng nào mà đánh rắm thối rinh cũng ko dám hất chăn ra
Đám cưới hay có quả chăn này đấy


 An Hoang Trung Tuong (1335)

@con Lý sảnxuất tăm thử chưa mà zám nói "bán hết veo" hả?

Nếu bán hàng tiêuzùng đạichúng, thì cô nên gủ một thằng chiên về fânfối cùng đầutư. Chứ cô là thằng sảnxuất, mà lại lọmọ đi tiềm thịtrường Lừa từ đầu, thì nanjải gất.


 An Hoang Trung Tuong (1336)

Hehe hết đao đầulâu gòi. Zì đi tắm fát gòi đi tọa tộ-sư-bố văncông búzù

 Lừa Ông (1337)

[si="5"][co="660000"]

À quên, nói thì nói cho chót.

Giờ lừa cũng có vài tên khá lắm, học hỏi bọn Tư bửn giãy chết, quay sang bắt Tào làm osin cho mình.

Tỷ như cô Bình Trương, thần tượng của Kèo Teo nhà mình, cỏn đặt mẹ bọn osin Thẩm Trẩn sản xuất smartphone với lại Tablet, rồi dán mác của cỏn lên, hehe

Em Meo có thể đặt mua để ủng hộ, hàng Việt đó, bóc lột sức lao động Tào hẳn hoi nhe, hehe.

[/si][/co]


 voòng ngẩu pín (1338)

Ngài xưa lần đầu tôi ăn quả táo Tàu, ui địt mẹ đéo ngờ trên đời có loại táo to đến thế, cắn nhát mê li con người khà khà .
Mà địt mẹ Thương nhân Tào ở khắp nơi thu mua sản vật là đương nhiên, nó mua bán cá ở Cam ranh thì Lừa rồ lên cho là gián điệp khà khà .

Lại còn rồ lên lÀ ĐÉO BÁN HÀNG CHO TÀO khà khà .
Tào đéo mua thì chúng mài bán cho chó địt mẹ chúng mài !!!


 Mr Lee (1339)

@Dì: tôi định chơi đũa thôi, anh bạn đang rủ chơi cùng.
Thị trường đầu ra nhẽ ổn, hiện anh í chỉ cấp hàng cho 4-5 đại lý cấp 1 tại Miền Bắc, mùa cưới xin lễ hội bao nhiêu cũng hết thật, nhưng năm ngoái ảnh chỉ làm được trung bình 35 trẹo đôi/ tháng vụ mùa.

Đợt rồi tôi lê la suốt trên nhà máy với ảnh. Đi cả vùng nguyên liệu, gặp cả khách trong Gồng, khách Sing, Đài.


 Meomeo (1340)

@Lừa Ông: mấy cái hàng công nghệ điện tử tin học em mua bên này cho nó lành, chó em làm cho IBM nên cỏn sành mấy cái này phết

 Meomeo (1341)

@Lee: em thấy cái dự án sản xuất đũa ngon đấy, còn tại sao em lại đéo biết, chỉ cảm nhận thế thôi.

Tụi anh mà phát triển được nó và tạo công việc cho người tàn tật, mồ côi nữa thì còn gì bằng


 Mr Lee (1342)

Em Meo:

Mùa cao điểm cần 150 công nhân, việc cũng không vất vả, tuyền máy làm hết. Từ sàng, vót, đóng đôi ... Đều do máy làm.

Lao động chủ yếu là bà con tông dật, phụ nữ là chính. Thu nhập cỡ 2,5 - 3 trẹo cụ/ tháng.

Dạo này do BĐS xuống mới có nam thanh niên xin việc, bình thường bỏn bỏ xuống Nụi làm phụ hồ, thu nhập gấp đôi, he he.

Trong tháng nài tôi phải quyết định gòi, đang phân vân rất.


 tran huyen anh (1343)

@ lily

giờ có loại lương khô Khựa cực ngon, giá > 250k/thùng. zưng iêm chỉ thấy bán ở Lạng Sơn.


 Mít (1344)

Tổ sư chi bộ hehe

Giờ mới xong việc vào nom còm mụ Bựa mà buồn cười quá. Nhẽ tại bị đau củ xọ nên mụ mủ viết lộn. Phẩi nói là vừa được em Vện tintin hôn môi ngọt ngào thay vì là ông cún vửa liếm mặt (or mồm) chứ nhở chi bộ? [:O.]


 Tam Nhat (1345)

Nghe cô Cathnga bảo cô người có Đạo mà bàn về kỳ thị, hỉ nộ ái ố bùn cười quá. Nếu Đạo cô có khai nhãn thật thì cũng chỉ ở mức độ làm đầu óc open minded hơn 1 chút, chứ chẳng phải là bước qua cửa cái vèo nhể.

 Cathnga (1346)

Oài, em Nga cũng vừa xong việc với tiếp chiện văn thơ với bác chủ nhà mà dùng bạn Gúc hông kiệp nữa. Từ hồi hổi tuyền học "văn thơ cách mạng" thôi chứ chả học cái mẹ gì đúng nghĩa thi văn cả.

Em đang nghiên cứu vụ đi chơi gòi, mà các phi công có vẻ đang mún chở đi chơi gòi nhé.

Cười hở 10 cái răng nhé Tam Nhat:


 Nguyễn Tinh Tế (1347)

Sao nài, ông già tôi kiếm đéo đao cái củ gì mua bên Tào về hầm với cháo, tôi đéo nhớ tên củ. Vại mà khỏi cacc ạ. @Anh Lée Nhi Đồng

Chắc là củ cặc hả anh hé hé?


@Anh Già Đểu Sa Lông:
Sao anh tương cái ảnh quán cafe cóc ở Nẽng mờ tôi thái đéo gióng.

Trong Gồng, nói đén cafe cóc thì toàn fải ngồi vỉa hè, bờ tường, hàng gào và đặc biệt cafe uống rất giở. Đó mói là hàng chính hãng.

Ngồi trong quán thế kia thì cóc thế đéo nầu được? Nhẽ fong cách cafe cóc ở Nẽng khác Gồng?


 Tam Nhat (1348)

Nga em, anh vừa cười vừa soi gương đếm răng. Cười nhẹ nhẹ thì lòi 15 cái răng. Cười teo tét thì lòi 22 cái răng. Em cười bằng gúc à :)

 Cam Cam (1349)

@Meo: Anh hùng hông qua được ải mỹ nhân, Meo quên rồi à.

@Pín: Ui, cái Pín đột ngột sáng sủa hẳn. Nhẽ roi của Cam tác dụng nhanh vậy sao?


 Cam Cam (1350)

Tung Của là công xưởng của cả thế giới, chẳng phải riêng Lừa. Thời đại nối mạng toàn cầu, cứ cái gì có lời, có lợi thì buôn tất, dùng tất, chẳng kể tàu ta, tiền nào của đấy. Thấy bọn lá cải bọn lóc chuối hô hào tấy chay hàng Tào, Cam tủi phận thay cho xứ Lừa. 4000 năm nghèo đói cũng bởi bầy đàn đít to óc nhỏ này. Giá chúng biết học được một mảy kinh thương như Tào, hẳn Lừa có cơ sánh vai cùng các cường quốc 5 châu từ thưở còn Rồng Đất.

Đù má Rồng Đất tội đóng cửa bể. Ôi ngùn ngụt hận vương gia. Vương gia nick name Nguyễn Ánh, tức thị ông tổ đời đầu dòng họ Cam. Cam tên thật là Công Tằng Công Nữ Công Tôn Thị Cam Cam nhế chi bựa.


 Meomeo (1351)

@Ba Mốt (Tam Nhat): anh cười kiểu đéo gì mà lòi đến 15 or 22 cái răng zậy?

Anh làm em cười vãi đái ra từ nãy giờ đây. Em đã lên giường rùi, bên em 1g đêm, đọc cồng anh lại nhỏm dậy đi vào nhà tắm đứng trước gương cười xem hở mấy cái răng, cười kiểu gì cũng chỉ hở đến độ 10 cái thôi. Em lại dựng thằng chó em dậy bắt nó cười các kiểu rồi đếm răng nó cũng chỉ thế.
Đéo nào mà anh cười hở cả 2 hàm thế? Anh đùa Nga phải hông?


 Cam Cam (1352)

Hàng Tào oanh tạc toàn thế giới. Nỗi buồn của Meomeo về chiện củ hành cải bắp thực chất chỉ là giao thương quốc tế bình thường, có khốn nạn dân tộc gì đâu mà Meo than thở sến thế. Còn nhập được xuất được với Tào là còn phúc đức con cháo An Dương Vương Meo ạ, Cam thật.

 Cam Cam (1353)

Thôi giở lại cái thâm lôn 2Sa cho cái Pín vui lòng.

1- Cái đéo gì mờ Phi nhảy đông đổng không chịu nhận độc lập hở Pín? Thưở cai trị Tây Ban Nha, Phi nhọ đã nóp mới giao mang ngang vai đi đòi độc lập mà nhờ đó Mỹ có cơ gây chiến với TBN. Mỹ-Phi cũng binh bụp nhau tơi bời suốt 1899 - 1913. Được cái năm 1945, Mỹ hiên ngang trên đất Phi với tư cách giúp nhân dân đánh đuổi quân phát xít Nhật.

Tinh thần độc lập của Phi được oánh dấu to nhất bằng việc tống anh Mỹ ra khỏi căn cứ Subic 1992.
Giá ku Pháp học được chút khôn ngoan của Mỹ để trao trả độc lập cho Lừa năm 45 thì đâu đến nỗi bị cú Điện Biên Phủ choáng váng nhỉ chi bựa nhỉ?


 Cam Cam (1354)

2- Vịt không dám uýnh Tào vì sợ mất viện trợ sống?

Pín định ngu hết phần thiên hạ à. Gúc lại Biên Giới 1979 mới Hải chiến Trường Sa đi cưng. Lũ VC còn biết nắm tay kết vòng tròn bất tử đéo như lính tráng hào hoa nhà bố Xây bán sống bán chết tháo chạy Sa 1974 đến nỗi tàu ta đòm tàu mình đâu.

Tiên sư Pín; đánh nhau với cả nước Pháp đã dời đô sang tận Hà Nội 1954, đánh nhau mới nửa triệu Mỹ lập dinh tại Sè Gòn thì Pín lu loa VC độc ác gây nội chiến đẫm máu; còn kiệm võ mồm mới Tàu Khựa nơi mấy hòn đảo lúc chìm lúc nổi tít tắp ngoài đại dương thì Pín lu loa VC bán nước.

Bán nước cái đào lao. Ngu thì iêm. Cái PVĐ 1958 cho dù không có thì Tào Khựa vẫn tung tẩy Biển Đông nghe chửa. Đường lưỡi bò có từ 1947 thời phu quân của Tống Mỹ Linh xinh xoắn cơ. Lôi cái PVD58 mà trỏng đéo có nửa chữ Sasa để toang toác tham lộn chỉ tổ thêm chứng mênh não mình hết trơn hết trọi nếp nhăn nhá Pín.

Khâm thử.


 Cam Cam (1355)

Đọc tham lộn của Pín sực nhớ thương chị Nấm kinh. Hố hố Cam cũng đương tính chiển nghề bán nước mía như chị chỉ để được du hí miễn phí đất Phi. Ui chị Nấm bla bla kể chiện tui đi biểu tình mới dân nhọ tui la hét thoải mái thế lọ thế chai phát cười bể bọng amoniac.

Tập 2 biểu tình chị Nấm quên không kể, Tào Khựa ra lời cảnh cáo Phi dám xách động dân chúng biểu tình, bụp phát hắn chơi chiến tranh chuối. Phi nhè nhẹ rút tàu ra khỏi bãi cạn Scarborough và ... hố hố hố mụ Rỉ lại xách cặp công du Lừa lần thứ 4 tiếp theo sau chiến viếng thăm của thằng đệ Leon Panetta.

Vì sao bác Mẽo tấp nập du lịch Lừa, Pín biết hông? Vì những đứa mồm to cầm chắc chỉ là thùng rỗng haha.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1356)

@ lily :giờ có loại lương khô Khựa cực ngon, giá > 250k/thùng. zưng iêm chỉ thấy bán ở Lạng Sơn
--------------
@ huyen anh: Ui, tks huyen anh nhiều nhé. Lúc nào Ly lên Lạng Sơn sẽ nhờ huyen anh chỉ chỗ mua giúp về làm quà, vì nhà Ly ai cũng yêu cái món này, đặc biệt là papa.

Quán đang bàn toàn chuyện "quốc ra đại xự", tự nhiên Ly làm nhảy vào vụ lương khô, lương ướt lãng xẹt, ngại kinh lên được, hix.


 Get (1357)

Địt mẹ, ngủ dạy là khỏi hết mẹ đau đầu lâu, thế mới tài...! hehehe.

Anh đồng ý vs con Zì, địt mẹ, Việt để mất Đông Dương, anh thái đó là sự mất mát lớn nhất..! Việt hoàn toàn có khả năng thành lập Liên Bang Đông Dương, vì lúc ý bọn lãnh đạo Miên, Lào tuyền "tai sai" Việt...! Nếu thành lập được cái Liên Bang ý, Việt đã không như ông chó, ông lợn như giờ.! Tiếc phết đới.!


 Cam Cam (1358)

Lại thêm một đứa ngu nữa. Bản đồ xứ Lừa to nhất thời Minh Mạng, phồng sang tận Lào Miên. Bụp phát khi thành lập Liên bang Đông Dương, Pháp cắt đứt Sâm Châu n Xiêng Khoảng giả về Lào năm 1893 trong trỏng có Vương quốc Bồn Man dấu mến của ku Pín.

Ghi nhớ; Pháp cắt đất Lừa giả Lào từ 1893 nhá. Đứa nào tiên triền Pháp cắt 1954 để giả thù dân tộc Điện Biên Phủ thì đích thực báo lá ngón, hehe.


 Get (1359)

Địt mẹ con Cam đéo biết gì vặn nhỏ loa xuống, plz..! Câm mẹ đi...! Lần cuối anh giả nhời con Cam khắm lìn...! Anh đéo bâu giờ mất time cho bọn mặt buồi óc muỗi....! Địt mẹ..!

 Già Không Đều (1360)

@ Tế Điên:

Cà fe bệt, vỉa hè, vách tường, ghế nhựa.. ở Gồng của Cu là dạng cafe Cóc Nhái he he gùi. Nẽng Anh là Cafe Cóc Cụ, bảnh hơn nhiều. Bảnh thế nào?

1 - Toàn bàn ghế gỗ, ngồi lè tè, đéo ai chơi ghế nhựa. Cỡ mông 110cm nặng 75kg thì ngồi ghế nhựa nhỡ nó mẻ một chân là Anh lăn quay cu đơ luôn đó. Ghế gỗ cứng ngắt, bàn gỗ dán formica lau chùi nhanh. .Báo đọc thoải mái, ngày nào tiệm nó cũng mua mỗi báo dăm ba tờ, cả mấy trang QC cũng free đọc rao vặt cũng vui.

Có chỗ còn kẻ bàn cờ tướng cho Anh Em tỉ thí nữa. Ở Anh có trò Cờ Mù cũng vui lắm, đó là cờ tướng lật đít up hết lại, lấy nắm hộp đựng nhẫn vàng đậy lên, chỉ mỗi con Tướng thì nằm ngữa đúng chỗ.

2 - Cafe mà dỡ con ranh đéo uống đâu. Không được như số 4 Trung Nguyên thì thường là Cafe Long, Mê Trang, Hồng Ân, hay Vàng và Trắng của Trung Nguyên trộn lại. Một kg pha 45 - 50 phin vẫn lời he he.

3 - Đéo có TV màn hình phẳng mở ca nhạc, HBO, hay đá banh thì đéo ai vầu luôn, TV bốn phương tám hướng treo đầy các góc. Anh khoái đi coi đá banh khuya ở mấy chỗ này hơn ở nhà hoặc tiệm sang, la hò vui phếch.

4 - Ngồi tụt hết trong nhà, vỉa hè thì để dành để xe nếu còn gộng, bàn ghế lấn ra vỉa hè tụi Qui Tắc Đô Thị nó đến lập biên bản và gom bàn ghế về. Bán vỉa hè thì phải mua "một phần vỉa hè" trả phí hàng tháng nếu vỉa hè gộng và thường thì ban đêm bán vỉa hè thoải mái hơn, ban ngày đéo bát nháo được.

[im]http://phapluattp.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/04/18/a_cafe2.jpg[/im]

[im]http://ca2.upanh.com/18.492.22926333.5s50/pb190536.jpg[/im]

Nhiều khi anh em bàn công chiện luôn ở Cafe Cóc chả ai đánh giá, dẫn bạn gái đi cafe thì vầu đây he he hổng phải mắc cỡ.


 Get (1361)

Cô già đều cho tôi xin địa chỉ cà phê phát, tôi mê cà phê rất, thế mới tài...!

 Già Không Đều (1362)

Có món Cafe Chiêm này cũng thư giãn phếch nè con Tế Điên. Sáng xách lồng đến Quán Cafe treo lên, gọi ly đen hay sữa, nhâm nhi điếu thuốc, nghe tiếng chim của mình và chim của các bạn khác kêu chí khóe, lan man chợt khóc thương thầm cho kiếp làm chiêm không biết bay... he he.

[im]http://i205.photobucket.com/albums/bb157/ngochiep_pham2002/81a-2.jpg[/im]

[im]http://caibatvang.com/upload/batvang/2012.1/17/chim.jpg[/im]


 Cam Cam (1363)

This comment has been removed by a blog administrator.

 King Filter (1364)

Đận Qua ra Nẽng có ghé cafe Long, địt mẹ ngồi khó khăn là.

Hehe, ngồi ở đó làm vài ngụm là hết mà quán lại đông, không hiểu sao cô Già Đểu nói là ngồi suốt ngày đọc báo cũng được.

Giang hồ đồn là cafe đó ngon nhất xứ Nẽng làm Qua phải mua vài kí xách về. Nói chung uống cũng được.

Về việc uống cafe đọc báo thưởng thức mời cô về Cần Thơ, có wifi miễn phí, khung cảnh xinh đẹp, cô ngồi cả ngày lướt net chơi game cũng chả ai nói, thỉnh thoảng bỏn thấy cô uống hết đá lại đem đá gắp vào không tính tiền.

Ở Gồng thì đất chật người đông, ngồi lâu cũng thấy ngại.


 Già Không Đều (1365)

Địt mẹ Mụ Gét hỏi ngố hỉ? Ở Nẽng đâu chả có cafe, quán nhậu, đi mấy bước là có ấy mình, nên con Chán Đời cỏn mới ngứa mắt đây thây he he.

Cafe đẹp, chuẩn, thơ mộng thì giới thiệu Cô một số chỗ : Trúc Lâm Viên ( Slogan : Một không gian Việt giữa lòng Thành Phố"), Huế Xưa, Bảo Nam Trân, Cafe Phố Núi Pleiku, We love, L'amour, Gold Fish, Thủy Trúc... Lên taxi lấy tờ 500k dán phẹt vầu mặt bọn taxi bẩu chở mụ đi, khó giề ha ha, nhớ boa tiền lẽ cho ló nịch sự nhế.


 Cam Cam (1366)

Há há, quả tang kụ Gét tự nhận mình là đứa ngu - nhân vật chính trong trường thiên tiểu thuyết cồng 1358 của Cam. Đấy, cứ khiêm tốn thật thà dũng cảm thía Cam khen, chớ nỏ mồm khoe tinh hoa mà bầm mắt nha kụ kố.

Hôm nai đã đạt và vượt mức chỉ tiêu HVB bảo vệ chế độ. Là la la thui đi đong giai.


 Get (1367)

Địt mẹ con King, cà phê mặc định ít, đéo phải cốc to như bia...! Uống phải nhấm nháp, cứ hùng hục thì uống thứ khác...!

 Mr Lee (1368)

@em Méo:

Đai là hình mái móc, nhà xưởng, thiết bị đóng tào BĐ-Vina-xin, he he, các mái ép thuỷ lực ngàn tấn, mái chấn mái dập tuyền hàng của Tào.

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/2129f291.jpg[/IM]

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/7f85abcc.jpg[/IM]

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/b3851ac2.jpg[/IM]

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/eec801ba.jpg[/IM]


 Già Không Đều (1369)

@ Madame King:

Cafe Long bỏn làm ăn lâu, có tiếng, vì vừa sản xuất đi bỏ mối lại cho các quán khác, bỏn bán luôn tại chỗ, địa thế góc đường đẹp, rang xay ngay trên lầu một phần tạo mùi hương ngào ngạt he he nên luôn đông khách. Muốn gộng gãi thì đi quán nhỏ nhỏ khác, đầy như mấy quán chè chén ngoài Nụi này này, phong cách phục vụ như nhâu.

Con Gét nói cafe phải uống ít để nhâm nhi là đúng gòi. Tuy nhiên vầu Quán lớn lớn, thì họ hay hỏi là Anh/Chị uống cafe phin hay cafe Sài gòn ( là cafe pha sẵn như cốc nước mía í he he, đá bi lút tới mũi)


 King Filter (1370)

Thưởng thức cái đéo gì cô Gét? Ở đó ngồi sát sạt, bọn tin tin ra vô liên tục, bỏn kéo ghế, dọn bàn, đi tới đi lui, cô ngồi còn không yên nữa mà là ngồi thưởng thức.

Qua cố uống với tụi bạn cũng được 15-30 phút là hết muốn ngồi nữa rồi.


 King Filter (1371)

Hehe, lúc ra Nẽng Qua cũng ghé quán gì nghe đồn là của em kì Duyên vàng son mở.

Ngồi ở đó được phết, có điều là giá khá đắt. Hehe, hình như gần đó chỉ có quán đó là có vị trí đắc địa phải không cô Già Đểu?


 Get (1372)

Nhẽ cô King chỉ hợp vs cà phê trong ngõ, phòng trà, ở đó khá yên tĩnh, lại có nhạc du dương..! Nhưng ngồi vỉa hè có cái thú nhất định...!

 Già Không Đều (1373)

Địt mẹ Anh ngu thế, giới thiệu mới con Get đại gia lười biếng thì mình phải kèm luôn link để cỏn vầu xem hình ảnh, ngó nghiêng dịch vụ chớ. Đà nẵng tin học hóa các thứ cũng ác lắm đới.
Nầu, mời Mụ:

Trúc Lâm Viên

Huệ Xưa

Win Love

Bảo Nam Trân

Cá Vàng

Làm tí Không Gian Nụi Cổ giữa lòng Nẽng nhế, chỗ này ăn ngon bổ rẻ he he, mới mở.

Madame Lan


 King Filter (1374)

Ngồi cafe cóc thì Qua vẫn ngồi thường, nhất là ở Gồng này là phổ biến vì chủ yếu uống xong rồi dọt đi làm thôi. Hehe, vừa rẻ vừa tiện lợi thích hợp cho đủ thành phần.

Cafe cóc trong hẻm thì thưởng thức được nhiều hơn, vừa yên tĩnh vừa có thể đọc báo, lướt web qua Iphone, nhưng cẩn thận không quen bọn xấu nó dựt mẹ.


 Già Không Đều (1375)

Địt mẹ ở Nẽng mà có chiện đang ngồi bấm bấm sms cho tình yêu mà bị giựt điện thoại thì thằng giựt kia muốn đi Gò Cà aka Bình Hưng Hòa ah?

Quán Em Duyên đơi, chỗ này chủ yếu để ngoại giao, dợt le mới gái thôi. Anh từng chờ em Miên nơi thềm trăng chỗ này đây he he.

[im]http://hoanghuuquyet.vnweblogs.com/gallery/8627/t548009.jpg[/im]

[im]http://hoanghuuquyet.vnweblogs.com/gallery/8627/t5480107b.jpg[/im]

Mẹ, Anh bam cho con Quấn Rẽ chịu đéo nổi phải book tua dẫn em Nắng về xứ Anh dập mật mới thôi khà khà.


 Get (1376)

hehe, tôi thành cô Già Đều rất, hehe...tôi đã coi thực đơn và ưng rất quan Trúc Lâm Viên...!

 Get (1377)

à...địt mẹ cô Già Đều vầu oét Huế Xưa coi dùm tôi cái địa chỉ phát,...ĐỊt mẹ lắm địa chỉ rất, đéo biết đằng nầu mà nần...!

 ctnp123 (1378)

@con nầu đòi tảichai đồ Tào?
Cho các cô sống lại thờikỳ 1986 để mà biết không có Tào các cô sẽ thế nầu. @ anh Zì
------------

Địt mẹ hứa bốt bài " Chủ nghĩa bài tầu quốc tế" mấy năm rồi mà có thấy đéo đâu


 King Filter (1379)

Cô Già Đểu có hóng hớt được gì về quán em Duyên này nổ Qua nghe đi. Đại khái em ẻm phải chi bâu nhiêu mà sao chỉ có quán ẻm được cấp phép ở đó, bọn khác không thấy mở kế bên bờ cầu sông Hàn đó...

Hehe, có dịp Qua sẽ nổ lại với bọn bạn.


 Get (1380)

Cô King, tên quán em Kỳ Duyên tên gì vại?

 Già Không Đều (1381)

Huệ Xưa ợ chộ mô cũng là Huệ Xưa thui, nhiều cơ sợ.

Anh hay ngồi chỗ Thi Sách cổng Sân Bay đi tới chút, khoản chưa tới 1km.

Sáng thứ 7, CN, đưa cả nhà đi ăn sáng, cafe tào lao chiện này kia cụng vui. Anh hay ăn chạo trắng cá bống kho tộ mới ly cafe sựa đá, khoản đâu hết 50k chi đọ.


 Quantum (1382)

Anh ngồi Huệ xưa roài. Cũng tàm tạm.
Vàng son Duyên được cấp phép chỗ sông Hàn chắc ngoài việc bơm nhiều xiền ra thì còn xyz nhiều thứ khác free chăng? khà khà. Còn chỗ đó anh thấy nó tồn tại từ thời thởi nầu rồi, nhẽ từ trước 75? Trước thời ẻm Duyên thì chỗ đó khác léo cái nhà xí công cộng đâu, may nhờ có ẻm nên giờ trông mới ngon lành thế.


 King Filter (1383)

Quán em Duyên là Memory Lounge, hehe, Qua cũng đéo nhớ tên, giờ mới lúc lại.

[im]http://img.news.zing.vn/img/548/t548041.jpg[/im]

Cô cũng nên ghé cho biết, nhờ cô Già Đểu nổ một số thông tin rồi nổ lại với đám cháu


 Già Không Đều (1384)

@Madame King et Get

Quán em Diên tên là Memory Lounge, cái chi cũng có, cafe, bia, gượu, ăn nhẹ, ca nhạc...

Chiện Quán đó có phải hoàn toàn của em Diên hay của các bạn Tân Hưng Yên hay Tứ - Lục thì he he cũng chỉ là giang hồ đồn thổi.

Tụi TTX Cafe Cóc bỏn nói là có thể em Diên chỉ bán tên tuổi, đứng tên PR hình ảnh, còn lại là của các bạn buôn xe máy, BĐS khác, chi nhiêu tiền set up Quán đó thì làm sao Anh biết hu hu. Nó nguyên là nhà hàng Hankimdinh kiểu nhà hàng thủy tạ, ngồi trên sông.

Thằng đệ Anh ăn theo, mở cái quán Bar đối diện tối nào cũng đông đúc khách Tây. Ở đó có thằng chào hỏi dắt xe đẹp trai, lăn xả hiếu khách phếch, Tây nào cũng thích.

Nhưng he he, cỏn bị câm toàn phần, thế mới tài. Còn thằng chủ thì bị con vện Bamboo Bar đá đít phải mở quán mới, nên hận tình dạo này ăn chay trường luôn gùi he he.


 Get (1385)

Quán em Duyên lịch sự đới...! hehehe, nhưng anh ghét cái là ẻm mở quán đến 10 rưỡi...!

 Get (1386)

Cô Già đều,

Tối anh muốn ăn buffet đi quán nầu ha cô? mấy bọn kia chỉ mở vầu cuối tuần..! Chán rất..


 Hoai Mien (1387)

@ A Dành
Cơm không ăn thì gạo còn đó nha Anh. Không bị mục đâu mà sợ. Em book cái chỗ đó rồi lần sau em ra Nẵng mờ Anh không đưa em đến chỗ hào quang rực rỡ đó thì...woa giờ cái thần hồn (không có ngữ điệu trầm hùng để mô tả)!


 QUANRE17 (1388)

Anh bam cho con Quấn Rẽ chịu đéo nổi phải book tua dẫn em Nắng về xứ Anh dập mật mới thôi khà khà.
@Gìa đểu !

Đệt mệ cô Gìa đêu. Thích thì cứ việc bam thoải mái, có chốn ăn chơi, đầm đĩ đồi chụy nầu ở Nẽng cô cứ việc phọt hết lên chên lài.

Để cho bọn già hói, dưng mất nết dư mụ GET tin tin biết đường mà hường lạc. chứ còn anh chưa có du cào, đcm cô đéo phải gáy đểu anh nghe cô Gìa đểu.


 Già Không Đều (1389)

Con Mụ Gét ngồi chán Quán Em Duyên rùi thì té qua đây, giờ đó ở đây bắt đầu chơi vui vẻ gồi. Làm tí lắc cái hông nắc nư cái mình rùi dìa đi ngủ cho nguôn. Đi thẳng lên tầm 1km nữa.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SMrAqDcB828]


 Get (1390)

Địt mẹ con Già Đểu, anh ghét nhất nhải nhót đó cô...! Quán em Duyên có cái hai là ngồi đới nhìn sông Hàn được...! Nhưng ẻm đóng cửa sớm quá địt mẹ..!

 Già Không Đều (1391)

Mụ Gét thích ngắm sông Hàn zìa đêm hả, có buồn ngủ hông, xong quán em Diên thì ra ngồi cafe ghế nhựa ngồi chờ sông Hàn quay, êm đềm yên lặng, có ai ngồi bầu bạn hay dựa vai thầm thì nữa thì cũng đỡ chột dạ. Hay gọi chai Hessney, Anh kêu thêm con Chandoi ra ngồi mới Cô.

[im]http://media.tinmoi.vn//2012/04/18/59_21_1334733561_87_0acaush_quay.jpg[/im]

Vừa uống rượu vừa nghe con Trần Tiến phản động bỏ mẹ này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=f9m4U4ZXd7U]


 Get (1392)

Anh thật, cả nhà thằng Trần Tiến, anh đéo thích ai...! thế mới tài...!

 Già Không Đều (1393)

Thế con Nguyễn Cường Hàng Bạc đệ Anh có thích không he he?

 Dương Thường Trực (1394)

hehe, Nguyễn Cường có cô con gái xinh phết, cũng ca sĩ, ẻm tên Khuê...! ẻm hát bài này của thằng pố ẻm này:

Mãi Vẫn Là Tuổi Thơ Tôi Hà Nội - Ngọc Khuê

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Oy-xr8FKyJY]

Thằng thẳng mang tiếng dân Nụi, nhưng hehe...tuyền sáng tác về Tai Nguyên, thế mới tài...! hehe


 Già Không Đều (1395)

Mẹ, chít cười con xài viagra mỗi ngày.

Em Khuê là con gơi hay con nuôi hay con xã hội zậy hả?

Con Cường có 2 cô con gái, có đéo em lầu làm ca sĩ đéo đâu, dùng cũng có lên Tivi hay kéo violon mấy lần.

Con này gặp bé nào xinh xinh cũng nhận là con hết í mà khà khà.


 Dương Thường Trực (1396)

Địt mẹ, hôm anh nghe con nài hát, cỏn giới thiệu em Khuê con cỏn đây..! Địt mẹ, nó nói thế...thì..hehe, anh biết thế..! haha

 King Filter (1397)

Hehe, hôm nay là ngày gì mà các cô lăng xăng đổi tên thế này?

Em Cam thì chuyển làm Ngầu, cô Get thì muốn làm Dương Viagra. Hehe.


 chandoi (1398)

Nghe con Già đểu nhắc Bamboo Bar lại nhớ đến kỹ niệm xưa. DCM

 chandoi (1399)

COn Gét thuộc dạng người ba chỉ ( nạc không ra nạc , mỡ không ra mỡ) Con Già đểu mà chiều cho được cỏn có mà tụt cứt ra quần.

 Già Không Đều (1400)

Con Gét này đông xèng, tin tin dễ dụ Chandoi ah, cố tí moi sạch ví kiếm chút cơm cháo í mà. Chết cỏn có đem theo đâu. Còn ba rọi kiểu gì chứ mần dịch vụ là bọn Nẵng Anh chiều tất, cứ có boa, típ là ok ah khà khà.
PREVIOUS POST