Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) :P6



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-07-11 13:47:00

Duđãng bácsĩ Jàn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Jàn là côngtử xứ Mabông. Cha Jàn, ông Jàn Sr, là đạichủ, giầucó như Warren Buffett. Mẹ Jàn chết đã nhiều chục mùa, chàng chẳng còn nhớ mặt. Anh chị Jàn toàn quân ngớngẩn trìđộn bị-thịt, chàng chẳng-mấy ưa. Jàn đã tốtnghiệp bácsĩ ngoạikhoa hoànggia, theo hoàntoàn sắpđặt của cha, chứ chàng ghét nghề này. Thậmchí Jàn chưa từng cầm đúng (...)

2355 Comments (Page 6/12)

 Choco Rain (1001)

Hơn nữa, em vẫn đang thủơ hàn vi, điều kiện tài chính, quan hệ còn hạn chế, việc lo cho em nó công việc và cuộc sống cho tạm ổn cũng ko phải dễ.@cô Buôn Zòi,

Thôi địt mẹ, anh thấy cô nên tự lo bản thân cô trước. Tềnh-iu đéo được based on lòng-thương-hại.


 Get (1002)

anh đơi gồi..! hiahia Nhân cô Buôn Zòi có chút đỉnh tâm sự...! Anh xin kể cô buôn Zòi nghe trường hợp thằng bợn anh...! Thằng mà anh đã kể ở đơi cho các cô 1 lần gòi thì phải: Thằng thẳng địt mẹ đệp trai lãng tử chất nghệ, vs đôi mắt "chết người"...hehe đẹp chết người và lạnh chết người..! Hắn cũng gấu phết đới, ko biết con Zì biết hắn ko nhỉ.
Tuổi trẻ, hắn trải qua 1 mối tình...và hehe, ko thành....từ đới hắn "ở vại" đến giờ.! Gồi đến năm 200x, hắn gặp 1 em "đầu 20 đít chơi vơi" (hehe, đéo ai khai thật tuổi liền bà), hắn và ẻm êu nhau, hehe of course...! Em mần phò? hehe...of course cũng...! Khi hắn phát hiện ga, đì mẹ...hắn phát điên mẹ, hắn vốn đã nhìn cuộc đời đầy u ám, thêm chiện nài hắn sốc phết...anh hiểu, mặc dù hắn chả nói.! Gặp anh hắn buồn, hehe...anh hỏi hắn "mày định thế nầu"...hắn bẩu "để tính"...hehe, nhiều khi hắn kiệm lời đến phát bực, nhưng anh hiểu "để tính" của hắn.! hehe,

Địt mẹ, hắn đéo bỏ em kia, thế mới tài..! Hắn mần như chưa có chiện gì xải ga vại.! Hắn vẫn đối xử vs em ẻm như lúc yêu, có điều trở nên hắn lầm lì..!
Gồi đc 1 thời gian, em phò kia bỏ hắn, thế mới tài...! hehe, gặp hắn anh vẫn trêu "địt mẹ, mày ăn đéo gì mà chỉ tuyền bị liền bà bỏ", hắn tảng lờ mẹ...!


 Thương Binh (1003)

Tôi thỉnh thoảng thức dậy lúc 3h sáng, ra trước nhà lấy allo mở ringtone Rooster(Ông Gà Trống Choai)lên. Khu tôi toàn bần nông Nam Lừa bỏn giải trí bằng cách nuôi gà đá. Đèo mẹ tôi mở lên phát gà khắp 4 phương tám hướng đồng thanh đáp lại CACC ạ. Tao nhã phết! Sau đấy tôi lại quay vào để bỏn gáy ru tôi ngủ.
Con Bá Thanh này nhẽ cũng dư Ông Trống Choai. Chính trường Lừa chán bỏ mẹ họp chả để làm đéo gì. Nhưng thỉnh thoảng có con Thanh gáy một nhát nhẽ ok, các con khác phụ hoạ lại cho đỡ chán. Mua vui được vài trống canh.
Tôi đánh giá con Thanh này giống con Bạc Hilight bên Mẹ.Siêu lắm thì cũng làm lãnh chúa 1 phương. Mà vậy là đủ oai rồi.
Còn có những con chửi con Thanh này nọ, nhẽ do bỏn nhớ đến lời nguyền Cụ Hai. Nhời nguyền như sau: "Nước ta bây giờ chỉ mong có 1 vĩ nhân như Cụ no 2 thì mới hoá Dồng được". Bỏn sợ Bá Thanh thành Tất Thành, thì bỏ mẹ. Nhưng như trên đã nói, bỏn khéo lo xa. Bá Thanh thành Hai Lai chớ thành Thành thế nầu được. Khà khà.


 Rô xinh (1004)

Disme tôi nản lòng quá các anh chị em Bựa ạ.
Tôi vừa có quả tranh cãi với bọn bạn bè đồng nghiệp, ban đầu chỉ là vui vẻ thôi, sau nữa thì tôi bị cả bọn nó phản ứng dữ dội, tội bóp méo lịch sử các quý anh quý chị ạ.
Chẳng là chúng tôi mới đi Vũng Tàu về, bọn tôi có bò lên núi để coi cái hang Huyện Ủy, tôi thuận mồm hỏi 1 thằng cu bản xứ mày cồng phơm hộ chị chuyện chị Sáu, nó nói dạ vâng em có quen em của chị Sáu là chị Bảy, gia đình chỉ nói chỉ bị tửng ạ...
Thế là hôm nay ngồi nhắc lại chiện ấy, tui tranh thủ lôi thêm 1 mớ hehe nghi án... lịch sử cho bọn trẻ có dịp tẩy não, thế là lòng vòng thế đéo mặc dù tôi cố gắng chứng minh luận chứng của mình đàng hoàng, chúng nó vẫn nhảy lên là tôi ăn bả tư bản thối nát mà xuyên tạc lịch sử dân tộc. Disme tôi cáu quá các anh chị ạ, tôi nói chúng mày toàn bọn trẻ có ăn học đàng hoàng, ăn học thì phải bít mở cái mắt ra mà phân tích cái gì là vô lý, cái gì chúng mày bị nhồi vào sọ như 1 lũ bò...
Thế là chúng nó phản ứng dữ dội với tôi các quý chị quý anh ạ!
Đúng là nhìn vào lực lượng ưu việt trẻ quanh tôi mà còn như vậy, tôi phải chính thức thừa nhận đéo bao giờ có tương lai nào tử tế hơn cho cái thân lừa. Mấy tháng trước đứa bạn tôi đang làm cho Yahoo Lừa cũng phải than rằng, cái mặt bằng dân trí của Lừa mình nó thảm hại quá, bọn YH ban đầu nó hy vọng tập trung những comment như một diễn đàn mở hết sức để câu vìu, giờ thì nó kệ mẹ vì đéo bao giờ đọc được cái gì có tý chất cả...
Qua Oep Trẻ Con thì gặp anh Sơn Nữ Đồ Sơn bị các bà các mẹ úp cứt liên tục vì đéo nói đồng tông đồng giọng được với các mẹ nái xề, rồi bị đuổi xơi xơi cái tội mày không yêu tổ quốc thì cút mẹ mày qua tư bản...

Tôi nản quá các anh chị ạ. Một dân tộc đéo bao giờ rèn luyện cho người ta suy nghĩ độc lập, đéo bao giờ có ý thức suy luận và phản biện thì mãi mãi dân tộc đó chỉ đáng ăn \./.

Tôi nản quá, disme tôi phải thoát lừa ngay và luôn thôi các anh chị ạ.


 voòng ngẩu pín (1005)

Rô xinh mà cãi chúng đéo lại đc thì hehe hết mẹ thuốc rồi, em bảo chúng vào đây vào đây khà khà .

 Rô xinh (1006)

Disme em giới thiệu cả chục thằng vào đây rồi anh, thằng đéo nào vào ngó tý cũng chửi em là sao mày lại đọc được toàn thứ phản động với hehe... mất dạy, thề đéo điêu. Có con DG thì sau này tự nhiên biến thành cánh hữu đấy hehe... Mỗi đứa một quan điểm, em vẫn yêu cỏn.
Còn bọn chúng nó có tranh luận cái \./ gì đâu, đéo đứa nào có tý văn hóa tranh luận. Disme khác đéo anh dòm Oep Trẻ Con, cứ nói trái ý chúng là phản động với đéo yêu nước rồi, còn đúng sai thì chúng biết đéo gì mà cãi chứ, thế mới đau.
Disme em càng củng cố tinh thần Thoát Lừa Thoát Thoát Lừa...


 ctnp123 (1007)

DCm bọn cty tôi, cả bọn bạn tôi cũng, từ già hói đến tin tin. Chúng bảo, đéo hiểu sao ông đọc được cái đó.

Có lần tôi tranh luận với chúng về Ông Cụ của chúng nó, thế là chúng như bầy nhặng xâu xé tôi.

DCm lũ hãm lìn.


 ctnp123 (1008)

Chi bộ bàn chuyện địt bọp xôm nhể.

Tôi là tôi nể anh Gét đội mũ phớt quá đi. Nhất định tôi phải đào tạo lại con vện tôi dcm chứ để nó phi tôi như phi ngựa là đóe được.


 Rô xinh (1009)

Disme nói đéo điêu, tôi đồ rằng 99% các quý chị quý anh ở đây đều lén lút đọc quán Bựa, giấu như mèo giấu cứt ở chỗ đông người, ngay cả các quý chị quý anh hàng ngày vẫn tuôn bựa ào ạt đấy ạ. Nhớ lại khoảng 2 năm trước, tôi là bựa đầu tiên dám sâu cái mặt mẹt của mình ở chốn bựa này, cũng khác đéo làm "cách mạng" Bựa hehe...
Tôi đéo có tham vọng lũ lừa sẽ vụt đứng lên trở nên Bựa, tôi chỉ có ước mơ là bọn Lừa sẽ học cách suy nghĩ độc lập, học nhận biết đúng sai, học văn hóa phản biện, học chấp nhận khác biệt. Chừng đó thôi, lừa sẽ biết đứng bằng hai chân mình.

Disme, còn không, cái dân tộc này mãi mãi cũng chỉ là con lừa bị dắt mũi.


 Choco Rain (1010)

@em Rô xinh,

Hehe em đừng nản lòng, nếu sự-việc như em mong-mún thì đã đâu gọi bằng Lừa phải không em. Em nên hiểu 1 điều cực-kỳ đơn-giản: Bê đã đầu-độc tông-zật nài gần cả trăm niên, thì gột sạch đống-cứt đó cũng phải mất cả trăm niên có fỏng?

Nếu em từ lò Bựa nài ga, rùi khai-sáng được 1 (or vài) Lừa nầu khác, để tạo phản-ứng dây-chuyền, nhẽ em thành-công mẹ.


 ctnp123 (1011)

10 anh Nẽng tôi gặp, 9 anh rưỡi anh hâm mộ Thanh Bá lên đỉnh sọ i như con Gìa đểu. Nhậu vào chúng còn bẩu a T giỏi quá, thẳng quá nên đéo lên TW được. Chúng làm tôi nhớ anh Triết Minh, hồi hổi bọn bần nông Bình Dương cũng nói i như bọn Nẽng của con Già đểu.

Dcm, Bá hay Minh cũng là 1 giuộc thôi.


 Get (1012)

hiahia...sâu các cô lại có thể ngu zữ zội thế nhỉ..!? Có già hói bẩu: “Với những người tin thì không cần giải thích, với những người không tin thì không thể giải thích”...hehe, trong 1 tập thể, nhất là ở Việt....số đông sẽ bóp chết thiểu số...nhất là quan điểm chính trị.! Bỏn sẽ "giết chết" các cô, nếu các cô ko theo bỏn.! Nói đơn giản ở trang nài, thằng được coi là phản động sẽ bị ban ních.! Sống ở đâu thì phải theo ở đó thôi, chống lại chỉ có thiệt, anh thật!

Nên anh vẫn bẩu bọn cháo anh: Các cháu ga đường ko nên ngựa non háu đá, thằng nghe nhiều nhất là thằng biết nhiều nhất, ga xã hội..luôn rất nguy hiểm, vì thế ko đc thể hiện quan điểm chính trị rõ ràng..! hehe, thằng vô thần...có khi lại đéo bị bắn chết, thế mới tài.!


 Rô xinh (1013)

@ Quý anh Rên, vâng cám ơn anh đã an ủi, tôi thì chẳng mong khai sáng gì ai khi bản thân mình cũng đéo ra gì, nhưng chí ít thì tôi cũng ráng để con tôi trở nên những con người đúng nghĩa. Đôi khi tôi khá phân vân khi phải bỏ lại sau lưng thành quả của bao nhiêu nỗ lực để lại bắt đầu mọi thứ từ con số không trong lúc chẳng còn khá trẻ, nhưng nhìn lại những con Lừa xung quanh thì tôi lại thấy củng cố hơn quyết tâm anh ạ. Ít ra sau này tôi sẽ không phải đau lòng khi nghe những ý kiến ngu xuẩn của bầy lừa đó thoát ra từ lỗ miệng bọn chíp tôi anh ạ...

 Choco Rain (1014)

@em Rô xinh,

Anh chả an-ủi gì em cả, mà anh lại đương fê-fán em hehe thế mới tài.

Em đã sai, nóng-vội, duy-ý-chí khi em cố-gắng vô-vọng để khai-sáng cho cả 1 lũ Lừa, cách-thức mần của em nhẽ hổng bâu-giờ thành-công được. Phải từ-từ, cứ từ-từ...

Kinh-nghịm của chính anh nhá. Sau 1 thời-gian khá dài, anh gần-như đã làm thai-đủi cách nhiền của 1 thằng đệ anh - 1 thằng trí-thức hẳn hòi - về ông Cụ hehe thế mới tài.

Thành-công tuy nhỏ nhưng còn hơn zê-gô, right? Ít nhứt cũng được 1 Lừa, gòy nó sẽ tiếp-tục khai-sáng cho 1 Lừa nữa hehe. I hope so.


 Rô xinh (1015)

@ Quý anh Rên, quý anh đã sai cơ bản hehe, thế mới tài. Vì khi tranh luận, tui chỉ muốn test nhận thức của bọn trẻ về thời cuộc, về cách tranh luận với người khác vì bọn trẻ quanh tôi toàn bọn bằng cấp đầy mình, tư tưởng thông thoáng...
Thế mà kết quả cứ... như \./ đấy anh ạ. Thế mới tài!


 Già Không Đều (1016)

@ Con 123:

Cô bẩu Anh đội con Thanh lên đầu nhẽ hơi quá. Nhưng sự thật cỏn được lòng dân và cán bộ xứ này một cách đa số là một sự hiển nhiên chính xác không cường điệu.

Hỏi dân Nẽng có muốn con Thanh lên nữa hông, ý là ra cái Nụi mất dạy hầm bà lằng đủ loại thế lực và nhóm lợi ích í, thì cũng phần đa đéo muốn cỏn đi, vì cỏn đi, hiện nay đéo có con ngang tầm hoặc hơn thay thế. Ai cũng sống vì phần ích kỷ của mình, dù là ích kỷ của một cộng đồng.

Ra Nụi, chưa chắc cỏn có thể khuấy bột gột nên hồ, he he, vì Nụi đơn giản đéo là Nẽng thế thôi.

Còn cá nhân cỏn, Cỏn đã bẩu TW dọn đường không xong thì đợt rồi cỏn không ra, chấp nhận ở lại xứ này rồi hết nhiệm kỳ thì về hiêu.

Như con Minh năng nổ được việc bâu nhiêu, ra cái đéo gì Ban Tổ Chức í, mất hút và làm được đéo gì đâu.

Nhưng he he cũng đéo biết đâu được, thế sự xuay vần, cờ đến tay ai thì nấy phải phất.

Con Bình Dương nổ văng miểng và tào lao hơn. Con Thanh này nổ kiểu tồ tồ nhưng thiết thực hơn, không màu mè, lấy yếu tố được việc làm trọng.


 Get (1017)

Em Rô nổ choang choác choang choác, yêu nhờ.

Em đéo mần thí nghiệm mà em dám vặn to loa "...99%..." thế là anh đủ hiểu cái "duy lý" của em gồi, thế mới tài. Em lại khoe, em show hình thật như là cách mệnh đéo gì, ghê thật...! Nhẽ anh cũng cất mẹ cái ảnh anh thôi, anh sợ cách mệnh lắm gồi.

Anh đọc quán Bựa, mà ở công ty anh vẫn treo ảnh ông Cụ, thế mới tài.


 Lý Toét (1018)

Em Rô lại bẩu tớ đọc giấu diếm, oan cho tớ quá. Tại blog của tớ, đường dẫn tới An Hoàng Trung Tướng và Dâm Công được đưa lên hàng đầu.

 King Filter (1019)

Qua cảm thấy khi bàn về chính trị hay tranh luận với đám bạn có vẻ dân trong Gồng này hiểu biết và đỡ cực đoan hơn, dù là dân gốc Bắc.

Hay tại vì Qua toàn tranh luận với bọn già hói? Hehe. Tối nào cũng nhậu và cãi lộn với bỏn.

Qua có anh bạn Già (Không Đều) gốc miền Trung, ngoài đời thật giỏi cả văn lẫn võ (văn thơ, lịch sử...) mà toàn là tranh luận mì ăn liền không.

Lúc đầu Qua liên tưởng ảnh với tên Già Không Đều do gốc miền Trung và tính cách trẻ trung sôi nổi, nhưng sau lại liên tưởng với với mụ Zì do khối lượng kiến thức khổng lồ của tển.

Hehe, nếu tển tranh luận miệng với bà Zì không biết mèo nào cắn mỉu nào.


 Lý Toét (1020)

Các cô chê con Thanh Bá với con Triết Minh xoàng là nhầm to. Tối về tớ sẽ chúng minh.

 Choco Rain (1021)

Hehe, nếu tển tranh luận miệng với bà Zì không biết mèo nào cắn mỉu nào. @cô King phiu-tờ,

Con bạn cô có chanh-nuận như thế nài không "...câm mồm đi con mặt lồn... không nghe Zì thì cắn cứt..." haha?


 dragon mouse (1022)

Rô tức mà làm giề, bởi vì từ bé đến lớn các con giời đã được học năm điều ổng Cụ dạy rồi ngày ngày tháng, hết năm này qua năm khác lại được xem mấy cái film tài lẹo kể lể "ơn đức" của ổng, của Sản blah blah blah.. thì bảo sao trong củ sọ các cỏn không thần tượng ổng và Sản hơn cả ông bà cha mẹ. Tởm hơn nữa là có nhà vác cả ảnh của ổng đem thờ. Bảo sao không nhao nhao như nhặng bật Rô. Tởm lũ lừa

 Rô xinh (1023)

@ Bác Lý, hình như em không có ý nói thế hehe, tại cách trình bày của em ngu như bò tối như cái \./ chị Dậu nên nhẽ bác tự ái kaka, ý em là Bựa phải lén lút nhẽ vì tư tưởng của các Bựa trong này hoàn toàn không dễ chấp nhận đối với đa số lừa bác ạ, bởi vậy hầu hết các bựa sẽ chọn cách giữ quán Bựa như một góc riêng của mình, nếu có share cho ai thì cũng như phải bít chọn mặt gửi vàng đó mà...
Em là một Bựa phải công khai mà thừa nhận rằng- Em nợ ơn chốn này.
Bữa nay SG mưa sậm sùi, từ cửa sổ phòng làm việc của em nhìn xuống thấy từng đoàn xe máy đang nhúc nhắc, buồn quá bác ạ...


 King Filter (1024)

Cô Rên,

Hehe, tển cũng già mồm lắm, nhưng kiểu khác. Cũng cả vú lấp miệng em, hehe.

Tển thường chê Qua có biết vấn đề mà không sâu. Đéo mẹ nói chuyện lịch sử nhớ được sự kiện đã là tốt, tển còn bắt phải nêu nguyên nhân, ngày tháng, nguồn. Hehe, tển lại xài nguồn báo đảng, thế mới tài.

Lên mạng thì Qua còn gúc được, chớ tranh luận miệng thì thôi xin thua. Hehe, nhớ làm đéo.


 chandoi (1025)

Con Già đểu tồ tồ địt cụ. Con Thanh làm được cái gì kể anh nghe coi.

Tài sản dọc sông Hàn, dọc biển Thanh bình, Thuận phước, Quận 3, dọc biển T18, T20, Mỹ khê, Bắc mỹ an,Sơn trà Non nước bây giờ có còn của Đà nẵng không, hay chia năm sẽ bảy hết mẹ rồi.

Trong vòng 10 năm 2000-2010 thời điểm đất nóng hơn vàng con Thanh bán sạch sành sanh chừng đó đất thì làm cái buồi gì không được.

Đéo có ban bệ sở ngành gì hết, con Thanh quyết định từng miếng đất bán cho ai giá như thế nào tùy cỏn.

Bây giờ lấy lồn nữa mà bán.Để anh chờ thử bây giờ trở đi Đà nẵng có còn ào ào như xưa không.

Địt cụ cho cỏn làm chủ tịch Gia lai, Công tum,Quảng ngãi kể cả Huế, Bình trị lấy cứt mà nói dóc.

Thấy con Già đểu nài mê mụi,tầm nhìn chắc cở 14 cm là cùng. Cũng đành tạc nước vào mặt cho cỏn tỉnh.


 Già Không Đều (1026)

Địt con mẹ con Chán Đời làm ơn đọc đi đọc lại những gì Ku gõ ra ở cồng vừa rùi năm lần bảy lượt đi rùi hãy tạt nước Anh chưa muộn.

Địt mẹ con này cái đéo gì cũng bật Anh là sao ta? He he.


 Choco Rain (1027)

@cô King phiu-tờ,

Tên tển chê cô nhẽ đúng mẹ, đéo gì mờ nói chuyện lịch-sử lại chỉ nêu được sự-kiện là xong.

Trí-nhớ cô có thể kém, điều nài không sao. Nhưng mờ lịch-sử đéo phải là 1 chuỗi các sự-kiện gời-gạc. Nhứt thiết nó phải là nguyên-nhơn & kết-quả. Các sự-kiện đéo thể tự-nhin xải-ga như là trên giời gơi xuống, mà tuyền là 1 quá-trình tất yếu phải thế.


 chandoi (1028)

Một thành phố công nghiệp thì không có, du lịch thì như buồi, toàn cào túi rách mấy con bần nông, Sin lỗi đéo bằng 1/100 Nha trang nhỏ bé.

Mai mốt đéo còn đất cạp mà ăn thì chúng sinh Nẽng ăn buồi. Ngày trước còn nhờ nhà nhà có người vượt biên. Bây giờ bên giãi chết cũng khó khăn. Liệu thân hồn mà nói dóc.


 Get (1029)

Mả cha, sâu anh viết gì bằng fone phát là toàn bị nuốt cồng là sâu? Búa tạ lôi ga hộ anh, thành rất.!

Chiện con Thanh, anh đéo quan tâm. Vì ở Việt, quan nầu lên hai xuống, cũng đéo quan trọng, và đéo thay đổi được gì...nếu hehe, ông Cụ vẫn nằm trong lăng, thế mới tài.!


 Quantum (1030)

Định chửi con Dòi phát cho bớt ngu nhưng nản quá!

 chandoi (1031)

Con Tum mặt lồn, trình của cô còn thua mấy đứa nhỏ bán vé số. Chửi cái buồi.

 chandoi (1032)

This comment has been removed by the author.

 Quantum (1033)

Anh đéo có lựu đạn như con Dòi để nố thế. hế hế, đọc những gì con bốt lên anh thấy con hoặc bị thiên đầu thống hoặc đéo có óc phân tích.

 Già Không Đều (1034)

Ha ha, Con Chán Đời hay chọc Anh là Già Thiến, giờ Anh choảng lại con này cái tên mới he he, Chán Đời Thông Đầu Thiếng, nghe như tên giới show biz í ha ha.

Địt mẹ con Thông Đầu Thiếng kia, con Thanh cỏn còn đang bán hết mấy trụ sở các ban nghành đoàn thể, toàn vị trí đắc địa, con nầu/tổ chức nầu đấu giá cao nhất và có dự án thuận theo qui hoạch chung của thành phố, thì mời xuống tiền đó. Bán được một số rùi đây, còn đang tìm mối đó, Cô có thấy thơm thì kết nối kiếm mối dẫn về đi, welcome welcome.

Kính thưa các loại sở ban ngành sắp tới sẽ chuyển hết về cái 34 tầng ni ni nè,
[im]http://i426.photobucket.com/albums/pp346/bhha_bbp/ttquangdn/Trungtamhanhchinh.jpg[/im]

Đang xây thô đến đâu tầng 7, 8 gì gùi.

Địt mẹ ở đâu ra cái con Thông Đầu Thiếng mở miệng bẩu con Thanh bán đất bán đai bỏ hết túi cỏn như đất gia phả riêng họ nhà Nguyễn Bá của cỏn không bằng.

Thông manh chút đi.


 chandoi (1035)

Phân tích kiểu của con Tủm mặt lồn như thế nài:

“Cuôn Vy bị tóm cổ rồi hử cu Dái? An ninh ta hay phết nhể.”

Hê hê lạy con tin tin chóc đít. Xê ra đừng để anh mất thời gian.


 Quantum (1036)

Con Dòi thẩm cồng như lồn. Thế nên anh mới bẩu cô bị thiên đầu thống.

 chandoi (1037)

Con Già đểu chó chết lạng lách hả. Đọc như buồi anh đây nài. Cở anh mà nói con Thanh khơi khơi bán đất bỏ túi à. Đúng là con mắt dịch.

Con Thanh nó có một tài sản khổng lồ của ông nội nó để lại thì nó làm bùôi gì chả được.

Nó giỏi lấy tiền từ phát triển kinh tế, công nghiệp, du lịch... thì mới gọi là nó tài. Đằng này khác đéo gì con nghiện , xài hết rồi lấy cứt mà xài.

Đó mới gọi là sự nghiệp, tương lai cho con cháu. Càng nghe con Già thiến nài lèo nhèo càng khẳng định óc con nài quá ngắn.


 An Hoang Trung Tuong (1038)

Zì cấm con Chân Zòi tự xóa cồng.

Địt mẹ mang tiếng jàhói lại có tí chứcsắc mà như con nài thì xứ Lừa các cô ăn lồn là fải gòi.

Địt mẹ con Chân Zòi Mặt Lồn Bú Cặc.

Zì đéo khen jì con Bá Thanh, zưng chê con Thanh mà chê kiểu "đất của Nẵng còn bâu-nhiêu là của Nẵng, bán hết đi thì lấy cặc mà đút mồm" thì địt mẹ câm cái mồm buồi và đi về học kinhtế đi con buồi chó.

Đất của Nẵng không của Nẵng thì của cái lồn trâu à? Cô nghĩ cứ fải người Nẵng mua đất Nẵng thì mới được à?

Thế con Nẵng đó sau khi mua đất Nẵng gòi thoát mẹ Lừa thì cô bảo sao?

Bỏn mua đất Nẵng gòi xẻo mang lên cung-trăng hai sao mà cô sợ nó đéo còn là của Nẵng địt con mẹ.

Đéo mẹ zậy các cô mà còn zững con như con Zòi nài bẩu sao Zì không fát điên chứ.


 An Hoang Trung Tuong (1039)

Zì côngnhận #1 ngu ở Quán Bựa chính là con Chân Zòi.

 King Filter (1040)

Hehe, về chuyện lịch sử thì Qua chỉ có hóng là tài.

Lúc nhỏ còn hấng đi truy tìm nguồn gốc Lừa như bà Zì qua Sử Kí Thiên gì Mã, qua Đông Chu, qua Tam Quốc... hehe, chủ yếu qua tiểu thuyết của nước mẹ, thế mới tài.

Sử Lừa cận đại thì bị Bê làm cho mù mịt, đéo có chút thông tin nào khác và chả thấy hấng gì cả.

Tóm lại, đọc sử Lừa mà cứ như tiểu thuyết Kim Dung, mà lại chẳng có thông tin hấp dẫn nào. Hehe.


 chandoi (1041)

Anh cũng dành nhiều thời gian tranh luận với con Già thiến này để cỏn nhìn xa, nhìn rộng thêm. Địt mẹ mà muốn luôn tỏ vẽ hơn anh thì anh cho dốt đặt can mai luôn đó.

 An Hoang Trung Tuong (1042)

Jờ Zì jả-nời vướnđề "cưới fò or not cưới fò" của con Buôn Zòi.

(1) Vướnđề cưới Fò không bâu-jờ nằm ở fía em Fò, mà luôn nằm ở fía các cô, thế mới tài.

Nếu con Zòi còn trẻ, zưới 30, thì Zì khuyên cô chânthành nên tiếptục tìnhyêu mới vàngson của cô một thờijan đủ zài nữa, cho đến khi cô qua tuổi 30.

Tại-sao? Tại vì liền-ông (Lừa) zưới 30 thì chưa đủ chiếnchắn để quyếtđịnh cưới một người vợ có tìvết.

Tìvết jì? Theo quanđiểm của Lừa, thì cứ "không lýtưởng" thì gọi là "có tìvết".

Có jađình thì coi "mất trinh" là tìvết. Có jađình lại coi "chưa học đạihọc" hoặc "bùcôi cha/mẹ" hoặc "cha/mẹ bỏ nhao" hoặc "nghèo quá" hoặc "có zịtật cơthể" hoặc "không lễfép".. là tìvết.


Tấtcả các tìvết, nếu có, của một người vợ tươnglai, sẽ không là jì khi các cô qua tuổi 30. Zưng khi chưa tới ngưỡng đó, chúng là sẽ là zững gàocản đáng-kể, mà các cô chưa thể biết được kếtcục hậuquả khi chưa thựcsự lâm vầu.

Zì biết có nhiều con đã bỏ vợ sau vài năm cưới nhao, chỉ vì vợ cỏn mất trinh, zù cỏn biết thừa điều nài trước ngài cưới. Cỏn đã nghĩ cỏn có-thể bỏ qua chiện đó, zưng gốtcuộc thì không. Đơnjản cỏn còn quá trẻ để chiếnchắn như một quý-ông.


 An Hoang Trung Tuong (1043)

Tiếptục jả-nời vướnđề "cưới fò or not cưới fò" của con Buôn Zòi.

(2) Bi-jờ lúc đang saiđắm yêuđương, con Buôn Zòi có-thể nghĩ gằng cỏn đã quyết gòi. Gằng Vợ Fò không là jì kinhkhủng, vươnvươn.

Zường-như, con Zòi đang chỉ lăntăn, gằng bảnthân cỏn cũng chưa ổnđịnh, kinhtế còn èouột, thì cưới em Fò đời cỏn sẽ ga sao? Sau nài nghèotúng thì ẻm có đi mần Fò nữa không? Ẻm có "ngựa quen đường cũ" không, khi thấy cámzỗ của xèng, hoặc của nhiều xèng?

Zì nói luôn. Vướnđề đéo nằm ở đó. Mà vướnđề là, sau 5-10 năm nữa con Zòi có chấpnhận một người vợ từng là Fò hai không (như hiện-nai cỏn đang). Cỏn có-thể cỡi lên zưluận cộngđồng (Lừa) và fảnkháng của jađình & bèbạn suốt nhiều năm, cho tới lúc cỏn jàzặn, hai không?

Zì nhắc lại, hiện jờ con Zòi đang saiđắm simê, nên mọi quyếtđịnh đều bị cảmtínhhóa, lýtưởnghóa, quântửhóa.

Zì cũng có con bạn thân cưới vợ jà hơn 13 tuổi. Lúc hai đứa cưới, cỏn (khoảng 25 tuổi) cũng đạp mẹ lên jađình bèbạn, bấtchấp mọi fảnđối. Gòi địt mẹ sau chừng chục năm, cỏn hehe bỏ vợ.

Thực ga, cưới vợ gòi bỏ sau 10 năm thì cũng được, chả có jì nặngnề. Một đời có 10 năm hạnhfúc thì cũng coi là đạt tiêuchuẩn mẹ nó gòi.

Zưng Zì biết, 10 năm đó cỏn sống cũng chả sungsướng jì. Cỏn hầu-như đéo bâu-jờ gặp lại bạnhĩu, và cũng gần-như chốibỏ jađình. Mặt cỏn lúc nầu cũng caucó caucó, và jà trước tuổi.

Vụ cưới Fò của con Zòi không hẳn jống trườnghợp bạn Zì, zưng cũng không hẳn khác.


 chandoi (1044)

Mụ Zì nhìn nhận vấn đề chẳng khác Con Già đểu. Con nít cũng biết như vậy cần gì diển giải ở đây.

Ngoài dạng đổi đất lấy hạ tầng (trước đây thành phố làm luôn chứ không có chủ đầu tư) . Phần dư thừa nhiều đầu tư cho phát triển thế mạnh tương lai như công nghiệp, du lịch và nhiều thứ khác cho sau này.

Bây giờ muốn đầu tư cho những thứ đó lấy vốn buồi, đất cứt nữa mà bán để đầu tư.

Có bao nhiêu quỷ đất mần vài năm hết sạch, hiệu quả ra sao ai biết? Kinh tế cái buồi. Thầy kinh tế đây mà còn chưa mở ra mắt.

Hết đời cô Thanh , con khác lên thì sạch sành sanh, chắc chờ vốn chính phủ rót. DM

Hay là đuổi tiếp kiểu cồn dầu bán tiếp. Đất đéo đưa lên mặt trăng nhưng đụng vầu nó chặt gãy mẹ tai.


 Quantum (1045)

Con Zì giảng dzài dzòng mà như cục cứt. Tóm gọn là thế này, lấy Phò hay lấy Già chủ yếu các cô có đáp ứng chuyện phịch phọt của cỏn hay không? Các cô nghèo, đéo quan trọng, cơ bản các cô mần cho con Phò ngày đéo nào cũng lên đỉnh thì khỏi lo nó bỏ đi đâu. Các cô trẻ, đéo quan trọng, cơ bản các cô có làm con Già phê hay không. Đéo phê, nó lót lá chuối cầm buồi các cô tiễn ra cửa. Chân lý nó đơn giản vậy đấy, đéo dài dòng như con Zì kèn thủng đang thủ dâm đâu.

 ctnp123 (1046)

@ Buôn Dòi.

Nếu cô quyết lấy ẻm, hãy sống ở nơi đéo ai biết ẻm là phò. Chân lý đấy


 ctnp123 (1047)

Con Tum nói như lồn

Dư luận mới là vấn đề địt cụ cô.


 chandoi (1048)

Đúng là ông nói gà bà nghe vịt. Hay lại đem chiện đầu tư Thẩm quyến của con Bình ra đây cãi tiếp.

Mà con Bình nó mà không phát triển chiều hướng công nghiệp và du lịch song song thì giờ Thẩm quyến cũng bú lìn luôn.

Chưa biết ai gà con mà vỗ cánh báo bình minh.


 An Hoang Trung Tuong (1049)

Tiếptục jả-nời vướnđề "cưới fò or not cưới fò" của con Buôn Zòi.

(3) Mấy con mặt lồn khuyên con Zòi đạiloại "địt mẹ Fò hiutrí mà thấy xèng thì hehe lại thành Fò" hoặc "jangsơn zễ đủi bảntính (Fò) khó zời" hoặc "con Zòi đéo có xèng thì em Fò sẽ lại hiện là Fò" chắcchắn chưa bâu-jờ chơi Fò, và đéo bâu-jờ hiểu Fò.

Một em Fò, nếu là loại có tìnhcảm (điều nài con Zòi có-thể cảmnhận được) và không quá sắtđá (khi ẻm mất lòng tin nặngnề vầu tình người, thì ẻm thành sắtđá), thì chắcchắn không zễ đạpđổ hạnhfúc của ẻm vì xèng.

Thường các em Fò bị bạnbè hoặc lángjiềng zụzỗ mần Fò vì jađình quá nghèo, hoặc có hoàncảnh đặcbiệt (chẳnghạn pama tẩn nhao suốt ngài, hoặc bị lạmzụng loạnluân etc.). Có em đi mần Fò vì hận người-yêu hoặc somebody. Lại có em bị lừa bán như bán trâu zắt trộm. Tấtnhiên có em đi mần Fò vì muốn có chút xèng vốn trước khi cưới chồng. Và cũng có em đi mần Fò vì nghiện tìnhzục, hoặc tham xèng. Zững lýzo nài không cần hỏi các ẻm thì các cô cũng có-thể đoán được.

Trong các lýzo mần Fò trên, chỉ có lýzo zuynhất khó chấpnhận (đốivới most Lừa) là "vì nghiện tìnhzục hoặc tham xèng" (với Zì, "nghiện tìnhzục" cũng không thành vấnđề hehe). Các lýzo còn lại hoàntoàn không ảnhhưởng tới hạnhfúc sau nài của Fò, khi ẻm jảinghệ cách chínhđáng.


 Quantum (1050)

Địt mẹ con Dòi thông đầu thiến thông thiên văn tường địa lý đéo chiệu. Con ngồi một chỗ xó nhà mà dám phát biểu bọn Đà Nẵng đéo còn đất để phát triển công thương nghiệp à? Phát triển công nghiệp đéo gì ở thành phố hả con đần? Phát triển thương nghiệp, du lịch, dịch vụ thì bọn Đà Nẵng nó cũng qui hoạch mẹ trước khi con nghĩ tới rồi con ạ. Ngu vửa vửa thôi, ngu quá đéo ai chịu được.

 An Hoang Trung Tuong (1051)

Con Chân Zòi đầnđộn câm cái mõm chó đi cho Zì jảng bài

 Quantum (1052)

Con 123 ngu vừa, về nông thôn hay nửa thị nửa thôn đê để xem dư luận là cái lồn gì khi gái nông thôn giờ chửa hoang đầy rẫy, làm phò theo đoàn.

 An Hoang Trung Tuong (1053)

Con Chân Zòi chỉ còn nước húp máo lồn thôi vì cỏn quá đầnđộn

 An Hoang Trung Tuong (1054)

Con Tum không câm mõm chó đi thì Zì khâu lại đấy

 Quantum (1055)

Đéo mẹ, nước lồn cũng đéo có thừa để con Dòi ngu ấy húp ấy chứ. Hình như cỏn đéo bao giờ ra khỏi cái xó nhà nên đéo biết được có bao nhiêu khu công nghiệp xung quanh cái Đà Nẵng. Thậm chí có khi cỏn còn đéo biết những khu công nghiệp ấy nó thuộc Đà Nẵng. Dưng đới mới là cái ngu của cuôn Thanh khi đéo đẩy những khu công nghiệp đó ra mẹ Đại Lộc, Điện Bàn, Thăng Bình,.. của bọn Quảng Nôm quê hương của cuôn.

 chandoi (1056)

Tô sư con Già đểu. Chưng cái nhà to đùng cho đám quan chức Nẽng , sáng uống cà phê tới 11h, chiều đi hú hí mấy em tiếp thị bia La ru từ 4 giờ cho tới 12 giờ đêm gọi là phát triển tương lai à.
Anh lạ đéo gì kiểu tay làm hàm nhai Nẽng.

Anh đéo zây con Tủm vì trình cô non nớt mà đéo học hỏi còn tỏ ra nguy hiểm.
Đầu tư là cái buồi gì mà con nói đất với đai.
Phát triển du lịch, định hướng đầu tư lâu dài là cái buồi gì cô biết không, Thái lan nó bỏ tiền bù lổ cho con qua đó chơi để làm gì cô biết không. Đù má côn Tủm.
Đà nẵng thì được mấy con tây ngoài Hội an hở cô.Nhu như bò mà lằng nhằn.


 An Hoang Trung Tuong (1057)

Tiếptục jả-nời vướnđề "cưới fò or not cưới fò" của con Buôn Zòi.

(4) Nói tóm lại hehe. Lấy Fò làm vợ chả là đéo jì ghêgớm. Nếu ẻm xinh, hiền, không quá xôithịt (kiểu như coi xèng là trên hết, và tìnhyêu của ẻm có màosắc lợizụng), và hoàncảnh mần Fò là hợplý (cái nài đừng hỏi, mà fải tự tiềmhiểu), thì tại-sao không lấy được?

Zưng hehe vướnđề đéo nằm ở chỗ có lấy được Fò hai không, mà ở chỗ con Buôn Zòi đã đủ chiếnchắn để lấy Fò hai chưa.

Vì thế nhời khuyên chốt của Zì chính là nhời khuyên Zì đã nói: con Zòi cứ yêu ẻm một thờijan nữa. Chả mất đéo jì đâu mà lo.

Nếu không muốn ẻm mần Fò, thì đón ẻm về thànhfố, thuê nhà hai đứa cùng sống thử. Xin việc jì đó cho ẻm mần để ẻm đừng quá nhàntản gỗigãi. Và nếu có-thể, xin cho ẻm đi học một ngành jì đó fùhợp cho có tí chữ trong đầulâu. Cũng có-thể cho ẻm vầu Đảng hehe.

Việc sống thử đó gất quantrọng. Nhiền bề ngoài thì chả khác đéo jì các cô cưới nhao, zưng lại tiệnlợi hơn ngàn lần. Việc có đẻ em-bé hai không thì tùy các cô. Nếu cảmthấy chưa nên đẻ thì các cô tự chọn cách nầu fùhợp.


 chandoi (1058)

Đù móa co Tủm ngu như lợn.
Cô coi kim ngạch xuất khâu công nghiệp cũa nẽng là bao nhiêu. Khu công nghiệp Hòa khánh là lớn nhất, lâu đời nhất đã mần được cái gì.
Du lich nó ra sao. đéo muốn nói cứ lãi nhãi.


 Buondoi (1059)

[si="5"][co="#CC0099"]Nhận được fản hồi đầu tiên của Zì cùng 1 số ông Bựa, em vui mừng rất. Túm lại là có 2 ý kiến: ủng hộ

và ko ủng hộ em lấy fò. Ai cũng có lý cả, zững đìu các Bựa phân tích, em đều ít nhìu từng nghĩ tới. Vì

thế lòng em rối rất. Jờ thì em trông chờ lời Zì khai sáng. [/co][/si]


 voòng ngẩu pín (1060)

Cô coi kim ngạch xuất khâu công nghiệp cũa nẽng là bao nhiêu.

@ anh Chán đời 65 thần địt :

Kim nghạch xuất khẩu công nghiệp chả nói lên cái lồn gì cả, Cái gì ra tiền thì húc thôi, địt mẹ Nẽng có thế mạnh là biển đảo đẹp, thì cứ Rì sọt mà xây, địt mẹ tôi thấy bọn cẩu Nụi Gòn cứ mùa hè là hehe rủ nhao đi Nẵng , thế là tiền đổ về chứ càn cái lồn gì xuất khẩu công nghiệp !!!
Anh nói như cái lồn phát ban, tôi chê .


 Buondoi (1061)

[si="5"][co="#CC0099"]Bốt cồng xong mới biết Zì đã jả nhời chi li cụ thể trong cả đống cồng gòi.
Quả thực Zì hiểu đời, hiểu người quá. Lời của Zì júp em sáng ra nhiều. Đó hẳn là một ngọn đuốc cho em soi lối lúc nài.[/co][/si]


 Get (1062)

hehe, đàn bà thích câu "Mình đẻ bébi ha em" trước khi mần tình...hehe, anh đã nói câu nài vs vện anh.! Ẻm sướng rên..! Vì ẻm coi đó là anh quan hệ nghiêm túc vs ẻm..! hiahia

 Get (1063)

Địt mẹ, vện cô Buôn Zòi đọc quán nài thì anh khuyên đéo lấy cô Zòi, thế mới tài..!

 Buondoi (1064)

[si="5"][co="#CC0099"]Em vừa viết vài cái cồng jả nhời các bựa đã có ý kiến vìa chiện của em, viết xong định bốt thì thấy Zì đã tư vấn khá cụ tỉ gòi, nhẽ ko cần bốt nữa. Nhưng em vẫn trích vài đoạn bốt lên cho Zì và chi bộ hiểu thêm hoàn cảnh, nếu thấy cần tư vấn thêm, mong Zì và các Bựa cứ nói. Em thành rất!

Tềnh cảm cụa em, em nghĩ déo fải lòng thương hại. Nhìu em fò khác cũng chiều và thích em lắm nhưng em ko có tình cảm đặc biệt zư em lày.

Ẻm hàng họ bình thường, ko fải ngon lắm nhưng em lại rất kết và ấn tượng với vẻ ngoài của ẻm. Có lẽ vì khuôn mặt, ánh mắt toát lên cái jì đó tự tôn, cao quý, kiểu như gái Tây ấy, chứ trông ko bần lông lừa như đa số Lừa khác. Phong cách, phong thái cũng có jì đó giống gái Tây, mạnh mẽ, tự tin. Ngoài ga, cái ôm lâu và chặt của em nó khi em lên đỉnh lần trước, làm cho em có cảm nhận về 1 thứ tình cảm đặc biệt (Liệu em có ngộ nhận ở điểm này ko?). Đó có nhẽ là những lý zo khiến em đã ko fải là kẻ qua đường mà ngày càng bước sâu hơn vào cuộc đời em nó.

Ngoài nhắn tin, điện thoại, em đã gặp ẻm 2 lần. Vừa tuần trước, em đã bắt xe lên đường thăm ẻm lần 2.

Ẻm ko hề kể lể hoàn cảnh, mà em cũng chưa hỏi. Em chỉ bảo là hết tháng sau, em sẽ về quê và nghỉ việc, ko quay lại đây nữa. Còn bảo em ít đi khách lắm, em biết anh rất buồn vì công việc của em vì đàn ông ai cũng ích kỷ, nhưng anh ko được suy nghĩ nhìu hại người nhé. Em đề cập chuyện lên chỗ em, ẻm nói: Anh fải tìm việc cho em đấy! Lần gặp này, em nó quan tâm đến em rất. Cứ nhắc đi nhắc lại anh fải ăn nhìu cho béo khỏe, cấm ko được si nghĩ nhìu hại sức khỏe, gồi thì đừng cạo gâu thế lọ thế chai hại za mẹt, ... Và lúc mần tình, ẻm chủ động ko dùng pao (nhưng có nhắc em fải xuất ra ngoài) và tất nhiên em cũng ko sợ. Đấy có đúng là biểu hiện của tình iêu ko Zì và các Bựa?

Bây jờ em cũng còn lăn tăn 1 điều là em vẫn chưa vượt qua được mặc cảm và nỗi sợ nếu người khác biết mình lấy fò. Nhất là nếu 1 thằng bạn nhận ra vện mình chính là con fò đã từng qua tay nó. Em vẫn cảm thấy đó quả là 1 điều cai đắng. Em fải làm thía nầu, kính thưa chi bộ? :(

@Zì: thế mà em lại định đón em nó về rùi đăng kí kết hôn lun hoặc ko đăng kí mà tổ chức ăn hỏi hay đám cưới lun để hợp thức hóa việc sống chung với ẻm. Jađình và mọi người đéo cấm cản hay lời ra tiếng vào đc nữa. Nếu có trục trặc jì sao nài thì lúc đấy tính chiện chia tay sau, déo thành vướn đề. Em đang sốg trong căn chung cư bà bô mua cho với thèng brother. Vậy có nên ra ngoài thuê nhà ko Zì?
Làm thế nào để tiềm hiểu được hoàn cảnh mần fò của ẻm thưa Zì? Em sợ mình ko thể tiềm ra thì hoặc fải mất 1 thời jan zài để tiềm ra thì cũng gai.[/co][/si]


 Miumiu (1065)

đàn bà thích câu "Mình đẻ bébi ha em" trước khi mần tình...hehe @ a Gét không hề tiên tiên

Ông anh phải nói là: đàn bà của Gét thích câu "Mình đẻ bébi ha em".... mới đúng chớ.

Ẻm dễ thương nhờ, Gét cũng hehe.


 Choco Rain (1066)

@anh Pín Nghé,

Ý cô Chân Zòi mún nói là công-nghiệp của Nẽng jờ như buồi, chứ có phải cỏn khuyến-khích phát-triển công-nghiệp đâu.
Anh thẩm cồng như lồn, tôi chê.


 Choco Rain (1067)

Hehe thấy cô Ghét tintin bị em Miu đá-đểu sương nhở.

 Buondoi (1068)

[si="5"][co="#CC0099"]@ cô Gét:
xao cô lại nói vại? Em điếu hiểu! Cô thấy em chưa đủ nghiêm túc với em ẻm ạ?[/co][/si]


 Get (1069)

hiahia....em Meo yêu nhờ..! Vại đàn bà thích nói thế nầu hả em...!!?

Con Rên chọc ngoáy đéo gì vại? Địt mẹ...!


 Buondoi (1070)

[si="5"][co="#CC0099"]@Gét: À, trong lúc mần tình, em cũng húng lên nói là "anh mún có con với em để trói em lun" đới! Ẻm ko nói rỳ nhìu, chỉ bĩu môi hứ 1 tiếng. Hihi...[/co][/si]

 voòng ngẩu pín (1071)

@anh Pín Nghé,

Ý cô Chân Zòi mún nói là công-nghiệp của Nẽng jờ như buồi, chứ có phải cỏn khuyến-khích phát-triển công-nghiệp đâu.
Anh thẩm cồng như lồn, tôi chê

@ anh Rên

Tôi sai tôi nhận địt mẹ .

@ Anh Buôn zời mặt sừng trâu:

Chiến đi anh , sợ lồn gì, thuê nhà sống với em ẻm cho máo địt mẹ, cô ấy thích cưới thì đăng kí luôn, thi thoảng chọt phát về nghề phò của cô như chiện vui chứ đéo cần quên hản , thế mới nhân văn địt mẹ !!!


 chandoi (1072)

Anh Pín. Zậy mới nói. Hai chục km dọc bãi biển đẹp nhất Nẽng T18 ,và T20 Đéo có khách sạn cho ra hồn, toàn là từ thời bao cấp.

Đất nẽng toàn chia lô chủ yếu bán đất nhà ống chứ có kêu gọi đấu tư xây khách sạn đéo đâu.

Chỉ có được đoạn gần Hội an làm mấy rsot ăn theo hông bằng phần 10 mũi né.

Nha trang chỉ có vài cái đảo mà làm rùm ben, còn Nẽng quá trời mấy mươi năm chẳng có con tây nào ngó. DM

Thành phố biển mà đốt đuốt tìm con tây đéo ra thì nó phát triển du lịch như thế nào. Lấy buồi mà đô la.


 Get (1073)

Con Buôn Zòi,

Anh thái cô hỏi kiểu "nhỡ ẻm lại quay lại nghề thì sâu...bla bla" là anh cũng đoán đc chương trình mẹ.! hehe, cái giống giai Việt anh lạ đéo, hiahia...vì anh là 1 điển hình đơi..! Địt mẹ, đéo mần đc sự ổn định cho người ta thì đừng lấy, vì gõ gàng cô đéo đủ tư cách...! Hãy sống cả đời chỉ để yêu...hehe, như anh đơi nài..!!


 Choco Rain (1074)

xao cô lại nói vại? Em điếu hiểu! Cô thấy em chưa đủ nghiêm túc với em ẻm ạ? @cô Buôn Zòi,

Cô mấy niên vại? Anh gia-cát-dự cô nhẽ 23 có fỏng?

Mụ Ghét mới 18 mà cô hỏi hỏi cái đầu buồi gì hehe. Cô cứ theo lời mụ Zì kènteo mà làm địtmẹ.


 Bia (1075)

Quả thực Zì hiểu đời, hiểu người quá. Lời của Zì júp em sáng ra nhiều. Đó hẳn là một ngọn đuốc cho em soi lối lúc nài.
-----

Bia ngửu thấy mùi thum thủm, đéo có thông cảm mẹ gì. Địtbmẹ đừng giả điêtn ăn cứt.


 Get (1076)

Những em bồ hay phò gất nhại cảm, và dễ tổn thương, vì em luôn nghĩ, đì mẹ anh có vợ gồi, anh chỉ chơi pời em chứ đéo.! Sori, vs liền bà anh đéo bâu giờ có khái niệm chơi pời...! Nhưng nếu anh nói vs ẻm rằng anh nghiêm túc vs em đấy, ẻm có dí lồn vầu tin anh...hehe, anh phải chứng tỏ bằng hành động "mình sinh bébi ha em", ẻm sẽ thấy anh nghiêm túc vs ẻm chứ đéo có phải lìu tìu.! Đương nhiên, nếu ẻm thích sinh bébi thật, anh cũng chấp nhận...! Bằng chứng là anh đéo dùng bâu cao su để mần tình..! ĐỊt mẹ, nói thì choang choác gồi vẫn dùng bâu câu su thì ẻm dí lồn vầu mồm..! hehehe...!

 Get (1077)

COn Chân Zòi nói thế đéo nầu chứ, Đà Nẵng Hội An anh thấi tây nhan nhản...! Địt mẹ, anh sắp vầu đấi đây, anh sẽ chụp ảnh về đập vỡ mẹt cô..! hehe, thế mới tài..!

 Bia (1078)

Địt mẹ, em thề, em hừa, nếu em mà mất tân, hai đứa con ở nhà chết không nhắm mắt, ra đường xe đụng. đụng cái lồn

 Miumiu (1079)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1080)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (1081)

ĐCM chết cười với con Buôn zòi . Nhưng phải công nhận con nầy gất chi là dễ thương,
Đọc tâm sự của cô, anh rất hiểu tâm trạng và suy nghĩ của cô bây gờ, nên anh chỉ muốn khuyên cô thế lài thôi , là hãi đọc thật kĩ những ý kiến tư vấn của mọi người, sau đó ngồi suy ngẫm thật thấu đáo gồi tự mình za quyết định cuối cùng cô Buôn zòi à.


 Meomeo (1082)

"hiahia....em Meo yêu nhờ..! Vại đàn bà thích nói thế nầu hả em...!!?" @Gét

Đang làm việc thì thấy ngứa đít, hóa ra anh Gét gọi em vào quán.
Nhầm nhọt sang trồng trọt rùi nghe, Miu chứ ko phải Meo. Mà hôm qua cũng đã Tưởng Với Nhầm chị Mít với Thithi nghe. Già hói tay nhặt lá, chân đá ống bơ rùi à?


 Nguyễn Tinh Tế (1083)

Tôi đã về đơi hởi bọn mặt bươm bướm. Mao mao ra khoanh tay ạh tôi phát đi bọn mặt \./ he he.

Đù má công nhận dạo nài tôi cài khỏe thật đéo biết động lực nào thế mói tài.

Cồng nhiều và dài như trâu đái tôi đéo đủ thời gian đọc sin fép kiếu fát. Mai và mốt tôi nghỉ tôi sẻ làm vệ sinh chuồng trại fát. Ai thiếu fân sẽ được bón fân tươi và he he thiếu I Ốt dĩ nhiên sẽ được bổ sung cấp kì.

Thiếu tôi chỉ đạo là đám nhi đồng thối tai như anh Gét anh Khổ Vì Lổ lại cắn nhao rách cả bẹn lòi cả xương chậu. Địt cụ bọn nài đúng là súc vật mà khà khà.

Thôi tôi đi ỉa nhát cho mát đít địt \./ mẹ đến ỉa củng đéo có thòi gian thé mói tài.


 chandoi (1084)

Phố cổ Hội an thuộc Quảng nam có tây từ hồi cô thanh mặt quần xà lỏn rồi cô Gét ạ. Đây nói nẽng thôi.

 Get (1085)

Địt mẹ, vện con Buôn Zòi đừng cưới cỏn, em yêu nhé, dí lồn vầu mà yêu em nhờ..!! hehe, em ẻm thiếu đéo thằng....! Con Zòi đừng tưởng mình có giá nhá...!
Chưa ổn định tài chính đã bày đặt vợ con, về móc cống mà nuôi vện vs con a con mặt buồi..!?


 An Hoang Trung Tuong (1086)

Zì zìa gòi đây bọn văncông không thùlao ghẻ.

@con Buôn Zòi

- Cô không được đưa vện về ở cùng với thằng anh cô, zù điều điểu tiếtkiệm cho các cô một cơsố xèng.

Cô hãi đi thuê một cănhộ, nhỏ thôi, để hai đứa sống thử. Hãi nói với ẻm là pama cô chưa cho cưới, cần chờ một thờijan.

Nếu điều đó mà ẻm cũng đéo chờ được, thì cô có-thể zứt khỏi ẻm mà đéo cần tiếc đéo jì.

Nên thuê chỗ ở loại xoàng thôi, để cuộc-sống cơhàn mần thuốc thử em vện của cô. Nếu ẻm vưỡn quyếttâm cùng cô qua cơn khókhăn không kêuca, trong nhiều năm, thì có đéo jì fải lăntăn? Mà Zì sure là em ẻm sẽ không kêuca jì cả.

Cô tiềm việc cho ẻm làm. Nếu ẻm ngoạithất ngonngon thì lo đéo jì không kiếm được một chân lễtân hoặc jì đó tươngtự. Lươnglậu không thành vướnđề. Xin cho ẻm học một lớp kếtoánviên 3 tháng tốn độ vài chai. Đừng xin các việc như mần móng tai/chưn hoặc gội-đầu cạo gâu tẩmquất, ở các chỗ đó thì hehe khó cưỡng lắm.

Nếu ẻm hạnhfúc mới côngviệc mới, luôn cốgắng mần việc và chămnom cô, thì Zì có-thể chúc-mừng cô gòi đó.

- Nếu cô "đauđớn" nghĩ đến chiện nhỡ bạn cô thăm cô và thấy vện cô từng qua-tai nó, thì Zì khuyên cô thật lòng, cô chưa đủ sức để sống lâuzài mới ẻm đâu.

Khi cô chỉ lựachọn một em mất trinh thôi, thì khảnăng xải ga chiện trên đã có mẹ gòi, đàng nài cô chọn hẳn một em Fò, khảnăng đó chắcchắn sẽ cao hơn nhiều bậc.

Tấtnhiên bạn cô sẽ không nói thẳng mới cô "anh đã ngủ với vện mài", zưng cái cảmjác đó của cô sẽ theo cô mãi, đéo zứt được.

Nếu Zì quyếtđịnh chọn một em Fò làm vện, thì Zì sẽ đéo quantâm ẻm đã ngủ mới ai, kểcả là mới papa Zì. Khi chưa đạt được mức ý, cô hãi chọn một đốitượng đơnjản hơn.

Và đấy là lýzo Zì bẩu cô fải chờ cho đến tuổi 30. Tới tuổi đó, sẽ hầu-như đéo còn nỗi "nhóiđao" nầu cả. Cô sẽ nhiền tìnhyêu kiểu khác, và vướnđề quákhứ của con vện cô sẽ đéo có nhiều játrị sâusắc.


 Bia (1087)

Quảng Nam hay cãi, Quảng Ngĩa hay co, Bình Định hay lo, Thừa Thiên lủm hết. Phát triển cái lồn. Chẻ 3 như thời Phớp ý, may ra.

 chandoi (1088)

Hình như các nhà đầu tư dị ứng đà nẵng vì ở đây cục bộ và nhóm lợi ích lớn, quanh quẩn với nhau cho nên cũng là một hạn chế cho phát triển. Mời gút.

 Miumiu (1089)

Tiết kiệm tài nguyên, Miu bốt lại còm & xoá còm cũ đi nhá cả nò.


Buondoi tình cảm bao la dạt zào gứm phết!

Tâm trạng khi yêu có khác , thân lắm, thương lắm, yêu lắm lắm có phỏng?

Miu đọc còm thấy Doi đang bị say sóng bởi vẻ tây tây xinh xinh ấn tượng of ẻm thôi, kiềm chế tí đi Doi, củ từ từ, đừng xoắn.

Để coi mai mốt Doi có vấp cục đá nầu hông đã, hẵng tính tiếp, nhờ.

Còn lại Doi mới ẻm mà duyên xe giời buôc túm thì kiểu gì đi chăng nữa 2 đứa cũng phi phân khối nhớn vầu đời nhau thôi, cô đừng có lo.

Doi là gái nhẽ cũng dễ nặng lòng aka bụng lắm nhể? Híc!


 Già Không Đều (1090)

Nó giỏi lấy tiền từ phát triển kinh tế, công nghiệp, du lịch... thì mới gọi là nó tài. Đằng này khác đéo gì con nghiện , xài hết rồi lấy cứt mà xài.(@ Thông Đầu Thiến he he)

Địt mẹ con Chán Đời còn xanh lắm. Con Thanh xông pha cùng ekip cách đây 15 năm, đã táo bạo "xới tung" cả thành phố này bằng giải pháp" quy hoạch bài bản lại thành phố, thực hiện ráo riết giải tỏa đền bù, bố trí tái định cư, địt mẹ quy hoạch đâu ra đó, đường thông hè thoáng thì giá đất nó cũng lên, lấy thu bù chi, một trong những "khoản thu lớn cho thành phố" là từ mấy con từ Nụi ( rất nhiều,) Gồng, Việt Kiều và các nơi khác, vác tiền về để có những lô đất đẹp, vị trí ngon, Bỏn có tiền bỏn mua thì bán tại sao không? Ngoài ra, chính dân Nẽng cũng tin tưởng và hồ hởi phấn khởi vác của để dành ra( he he vàng lá Kim Thành chôn lon Luy Gô nhiều lắm ) mà xây nhà sửa cửa kích thích các thứ liên quan phát triển. Đừng quên giải tỏa đến đâu xây nhà sửa nhà đến đó. Dân Nẽng sẵn sàng lùi vào hiên nhà mình mỗi bên 2 hay 3m mà đéo cần bồi thường đồng nào, miễn là nhà nước bỏ tiền ra làm con đường, cống rãnh, điện nước ngon cho họ, vì họ hiểu rằng, tiện thể mình sửa sang nhà cửa, nâng tầng, chỉnh mặt tiền và chưa cấn nói buôn bán thuận lợi gì sau đó, bản thân nhà và đất của họ( dù hẹp lại chút) vẫn tăng giá trị hơn hết.

Một khi hạ tầng đâu ra đó, thì mới phát triển du lịch dịch vụ nọ kia được chứ. Thành phố Mẽo để lại, sau giải phóng ăn bo bo thì có đéo gì đòi làm ra tiền ngay mà phát triển kinh tế hả con Thông Đầu Thiếng kia.

Mỗi giai đoạn, bỏn phải ngồi lại xem mình có chiến lược và lợi thế gì để mà vạch ra đường hướng kiếm cơm cho thành phố.

Đéo mẹ, vẽ ra cái trò bắn pháo hoa lúc nào đội nhà cũng đứng giải ba he he, địt mẹ 5 năm vừa mần thương hiệu tầm thành phố, vừa kiếm cơm cho không biết bao nhiêu là quần chúng đới con kia ah. Và thế mạnh là du lịch được quan tâm hàng đầu.

Công nghiệp còn kém, đúng, cái này cũng chưa dễ để làm ngon như tụi Đồng Nai, Bình Dương được, nói cho mau.


 Get (1091)

Tặng con Buôn Zòi mặt buồi trâu:

[im]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/309390_10151120427809416_1832973924_n.jpg[/im]


 lam (1092)

@ Zì & Bia,

Lam thấy có mùi cứt mèo đâu đây...hihi


 Buondoi (1093)

[si="5"][co="#CC0099"]"Địt mẹ con Buôn zời kiếm đc nhui tièn 1 tháng, đã đi làm chưa ?"
@Cô Pín

Em đầu 8x, ngày trước 1 thời jan dài sa vào nghiên kíu Thiền thủng các kiểu, nhẽ fần nào tẩu hỏa nhập ma (nhưng em vẫn thừa nhận là nó júp em sống bớt định kiến và sợ hãi hơn), và vì nhìu vướn đề chiện ja đình, tâm lý em u ám, tự kỷ, yếu đuối nên công danh sự nghiệp đéo đâu vào đâu. Bây jờ em tỉnh ngộ, thực tế và "bựa" hơn nhiều gồi (cũng nhờ có duyên gặp quán Bựa). Về sự nghiệp, hiện jờ em mới ở chức supervisor, tuần làm 6 ngày mà lương lậu thì chỉ làng nhàng đủ sống, nếu nuôi thêm vện chỉ ở nhà nội trợ chắc chắn đéo nủi. Em cũng đang đau đáu chiện mần xèng lắm các Bựa ợ.

Nhân tiện xin Zì và chi bộ cho em chút định hướng đong xèng với ạ, đặng ko "nên người" thì cũng đủ nuôi vện nuôi con được đàng hoàng chút. :D [/co][/si]


 Get (1094)

Địt mẹ, bọn trẻ giờ cưới vện/chồng gồi sinh con đéo nghĩ gì.! Cứ sinh đại ga gồi tính và làm dần..! Đéo mẹ, con anh anh vả gãy găng...!

Đẻ con ga mặc định phải nuôi ăn học đến nơi đến chốn, tiếp cận văn minh....phát triển sở thích, tư duy độc lập, có tuổi thơ.! Địt mẹ, tiếng Tai tiếng Tàu phải như thổ dân...! Ngồi đất biết cách ăn cơm mà vầu cung điện cũng biết cách ăn. Gồi thì ăn uống phải đủ dinh dưỡng, đúng yêu cầu và qui định của bác sĩ dinh dương...! Phát triển năng khiếu 1 cách đặc biệt, thích học đàn cho học đàn, thích hiphop cho hiphop, thích hàn quốc cho hàn quốc...! Đéo mẹ, đéo thể lìu tìu...!


 An Hoang Trung Tuong (1095)

Hehe ý em Lam Yêu của Zì là con Nhanh Đinh La đang có nguycơ hiện về fỏng?

Cứ cho là thế đi, zưng việc jì Zì thấy nên làm thì Zì vưỡn làm. Zì cồng không fải cho ziêng con Buôn Zòi, mà cho nhiều người có-thể ở trong hoàncảnh tươngtự. Có-thể bỏn không quyếtđịnh cưới fò như con Buôn Zòi, mà chỉ cưới một em mất trinh hoặc cụt chưn, chảhạn.


 Rô xinh (1096)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Nguyễn Tinh Tế (1097)

Hi chầu chị Lam Khê sinh tươi. Nhẽ he he 80 niên hơn chưa gặp chị he he giạo nài chị có khỏe hông? Nhớ chị biết để đao cho hết hé hé.

Tôi nghe anh Già Đểu Sa Lông nói củng có lí. Cô Thanh làm được nhiều thứ hai ho tôi thừa nhận.

Anh chị nầu đéo đồng tình mần ơn đến quầy tiếp dân xin đơn và biên đàng hoàng sao đó bỏ vầu thùng góp ý lãnh đạo tôi sẽ giả nhời từng người từng người một đcm.

Riêng triệt vấn nạn ngửa-tai-đeo-bám-khách thì nhiều tỉnh thành như Gồng, Bà Rịa Vủng Tầu(đích là Vủng Tầu), An Giang(đích là Châu Đóc), Tây Ninh(đích là Núi Bà Đen), etc. còn phải học hỏi nhiều.

Ra fố xá mói lại khu du lịch bãi tắm mờ ăn xin đông hơn khách thì có chó nó đến lần thứ hai fỏng CACC?

Nghe kể vụ đeo bám để bán đồ liêu niệm và hàng quán ẩm-thực-dao-phay ở các khu du lịch bãi tắm củng đở nhiều lắm nhờ cô Thanh và đồng bọn mạnh tai.


 Già Không Đều (1098)

Hai chục km dọc bãi biển đẹp nhất Nẽng T18 ,và T20 Đéo có khách sạn cho ra hồn, toàn là từ thời bao cấp. (@ Thông Đầu Thiến)

Địt mẹ con này bao lâu gùi hông về Đà Nẵng hử?

Bia La rue giờ màu gì đang chuộng nói nhanh Anh nghe thử?

Địt con mẹ, trong đầu Cô chỉ mỗi cái khu an dưỡng của tụi bộ đội khu T20 thôi sao?

Về đây chơi với Anh, mỗi ngày Anh đẫn đi mỗi khách sạn từ 2 sao đến 5 sao dọc bên biển. Địt con mẹ con nhà quê đi lâu đéo về.


 Get (1099)

Thấy sức chỉ đủ nuôi mồm mình và vện thì địt mẹ đéo nên đẻ con...như thằng bạn anh, hehe...vện chồng cỏn hạnh phúc phết..! Đó là tình yêu đích thực chứ đéo đâu...!

Bọn Jai việt lúc đéo nầu cũng tớn mẹ lên, địt mẹ, phải con trai, phải nối dõi....! Có cái buồi gì mà nối...!


 Meomeo (1100)

Cồng 1076 và 1094 của Gét vả nhau choang choác, anh đang vả vào mồm anh đấy hử?

 thanhnienbua (1101)

Tôi đồngcảm với em Rô rất. Bọn quanh tôi nó cứ nghe mình nói khác với Bê thì gọi mình là phảnđộng.

Thế mới tài. Địtmẹ.


 chandoi (1102)

Một khi hạ tầng đâu ra đó, thì mới phát triển du lịch dịch vụ nọ kia được chứ @Già đểu.

Địt mẹ con Già sao không cử con Thanh vào Nha trang mà học hỏi. Cả nước này chổ đéo nào không ăn bo bo hử con kia. Mũi né nó có cái lồn à sao nó cũng phát triển du lịch có chờ chó đâu. Bào chữa hay bưng bô đổ cứt.
Tiền rủng rỉnh thì đéo lo đầu tư chiều sâu. Bù giá khuyến khích du lịch. Mai mốt lấy đéo đâu mà học theo thèn Thái.

Khuyến mãi kiểu đầu tư quẩn cối xay trên báo đảng đậy.

http://vietbao.vn/Xa-hoi/Lanh-dao-TP-Da-Nang-co-huong-10-15-tien-ban-dat-cong/45238577/157/

http://diaoc.tuoitre.vn/Index.aspx?ArticleID=441191&ChannelID=204


 lam (1103)

Dạ, Lam chầu Zì, chầu Tế và cả lò Bựa nhá.
Em đổi cái đ/c mà thẻ Viếp đỏ đâu mất rùi Zì ui, Zì cấp lại cho Lam nha Zì.
Từ giờ Lam rảnh hơn roài, lại có thể hóng quán đều rùi đây ạ.


 Get (1104)

Em Meo yêu đang vả hộ anh đới chứ...! hiahia, anh tự vả anh chỗ nầu em yêu quái của anh...!? hehe...!

 Bia (1105)

Bà Zì hiểu cụ tỷ Cô Nhanh, sai rùi. ý Bia l2 bọn giả điên ăn cứt

 An Hoang Trung Tuong (1106)

Jờ Zì kể về 2 con bạn thân cưới Fò của Zì.

Con thứ nhất tên Hahaha, jờ là sếp khá nhớn một chinhánh ngânhàng quốczoanh. Xèng không fải baola, zưng hehe cũng nhiều hơn 90% số văncông quanh đây.

Con Hahaha nài cưới một em Fò thời cuối 198x. Hồi đầu cỏn cũng đắnđo lắm, và bạnbè thânthiết thì chả ủnghộ cũng chả fảnđối.

Hồi hổi cỏn chỉ là nhânviên quèn, lùn và xấu jai. Em Fò kia đươngnhiên đẹp. Trông mặtmũi sinhsắn sángsủa, hoàntoàn chả jống Fò tí đéo nầu thế mới tài.

Mấy năm đầu, bọn Zì khi tụtập nhao thì cũng thithoảng bàn về cỏn. Cũng có đứa chép miệng thương vai khóc mướn nài kia, zưng nói-chung bọn Zì tuyền loại tinhhoa, nên tuyền gạt mẹ đi.

Thế gòi sau vài năm, thì Hahaha bạn Zì cũng sin được cho vện vầu mần ngânhàng, một côngviệc hànhchính lìutìu thôi. Gòi bỏn đẻ mẹ 2 em-bé.

Từ đấy hehe bọn Zì thấy em Fò vện con Hahaha hoàntoàn bìnhthường. Hầu-như đéo ai nghĩ ẻm từng là Fò cả.

Đến tận jờ, chúng vưỡn sống mới nhao, trong khi 2/3 số bạnbè Zì cưới vợ thời thởi đều đã qua tập 2 thậmchí tập 3 tập 4 cả gòi.

Chiện nài Zì kể không ámchỉ jì, cũng chẳng gút bài-học jì. Zì chỉ muốn nói gằng, khi qua được một jaiđoạn nhấtđịnh, thì các địnhkiến & zưluận cũng chả là đéo jì. Mình sống mới vợ chứ có sống mới bọn đầu đường xó chợ đéo đâu.


 chandoi (1107)

Cũng toàn mấy khách sạn gà nhà. Con coi tụi nước ngoài nó đầu tư khách sạn Nha trang như thế nào. Bằng 1/10 nó hông Con Già thiến.

 Rô xinh (1108)

ui dismẹ cái còm của em đâu mất tiêu rùi Dì?

 Già Không Đều (1109)

Thành phố biển mà đốt đuốt tìm con tây đéo ra thì nó phát triển du lịch như thế nào. Lấy buồi mà đô la.(@ Thông Đầu Thiến)

Tây ở Nẵng ít hơn Hội An là đúng, vì Hội An làm du lịch xuất sắc hơn, có lợi thế hơn, và Tây thì thích cái kiểu phố cổ trầm mặc hơn là hiện đại, vì bỏn thiếu đéo gì cái hiện đại rùi.

He he, nhưng bù lại, địt mẹ thu hút tụi có tiền mà khoái bảnh như dòng họ nhà con Gét í mới là nhiều he he. Vé cáp treo Bà Nà năm nay 480k rùi đó, mà cũng đéo vắng khách thế mới tài he he. Công viên trò chơi Kỷ JURA cho bọn trẻ đi cùng gia đình tha hồ mà vui chơi trên đỉnh núi, trong khi cha mẹ có thể đi vãng Chùa, ngắm rừng, ngắm mây he he quảng cáo tí.

Nhưng hãy chú ý, con Thanh đang hô hào việc kết nối giữa Hội An và Đà Nẵng bằng con sông Cổ Cò hết sức thơ mộng và thuận tiện cho du lịch sông nước kiểu nhẹ nhàng nhẹ nhàng , phần biển thì tương đối ổn rồi.


 chandoi (1110)

Phát triển cở đó thì cả nước này cũng vậy. Đây đang nói con Thanh xuất chúng kia mà. DM

 Già Không Đều (1111)

Đây đang nói con Thanh xuất chúng kia mà. DM( Chán đời)

Xuất xuất cái lồn, địt mẹ cũng vừa vừa phải phải thực tế với thực lực chứ làm đéo gì chiện muốn đặt điều trên trời trên mây là sao?

Nha trang gần Sài Gòn, Mũi Né gần Sài Gòn hoa lệ con Chán Đời có biết điều cơ bản í hông? Tối thứ 6 lên tàu đi Nha Trang tối Chủ Nhật quay về sáng thứ 2 đi làm hiểu chưa con kia?

Phan Thiết thì 4h đồng hồ xe chạy nói làm đéo. Mà địt mẹ, Mũi Né đéo có cái vẹo gì nếu ngủ resort mà đéo có vàng son đi cùng.


 Bia (1112)

Em Rô, Fẻ hôn?

Từ độ Rô Xinh cướp chồng
Hai bi, một Súng, cờ tang đêm ngày


 voòng ngẩu pín (1113)

Tôi thấy cô Thanh hơn người khà khà , cô cũng hạn chế bọn đầu buồi nhập cư để giữ Nẽng sạch sẽ, tôi cho là đúng đắn, địt mẹ Bần nông chỉ đánh hơi chỗ nào kiếm đc là bu vào như ruồi, cấm mẹ luôn là chính xác, mặc dù lũ khóc mướn sẽ nói vị phạp hiến pháp nài nọ, nhưng đéo còn cách khác .
thả ra thì Nằng lại nhung nhúc hàng rong uýnh giầy ăn mài thúng mủng đong gánh, cấm mẹ là xong.
Chiến đi anh Thanh , địt mẹ sợ lồn gì khà khà !!!


 chandoi (1114)

Thu hút du lịch nước ngoài mà gần gần cái buồi. Sân bay quốc tế Đà nẵng có bao nhiêu năm rồi. Có sẳn biển bãi mà đéo khai thác được . Nghĩ thêm làm buồi gì.
Thái lan có gần không.

Đã nói đầu tư hạ tầng du lịch Đà nẵng không thu hút vì chúng lợi ích nhóm cao hơn lợi ích Thành phố. Hỏi thằng đầu tư du lịch nào nó chả nói thế.
Cái nài cũng ít người biết. Anh thì lạ đéo gì.


 Già Không Đều (1115)

Ui địt mẹ, giờ mới lọ mọ click mấy cái link con Chán đời quăng lên, đéo mẹ con này cứ gúc gúc mỗi cái tiêu đề rồi coi bài báo như đúng gùi í nhờ.

Bớt đọc mấy báo tào lao í đi Cô. Vướng chiện nọ chiện kia rồi khiếu nại tố cáo là bình thường một khi đụng chạm nhiều vấn đề liên quan đến giải tỏa đền bù đấu giá dự án nọ kia như thế.

Nhưng địt mẹ, cơ bản và tổng thể là giải quyết rốt ráo hết. Đừng cứ nghĩ Anh PR cho Nẽng thì nó phải tuyền màu hồng như thiên đàng thế đâu.

Cơ bản không 10/10 mà là 8/10 cũng không tồi rồi. Phải cố gắng nhiều hơn nữa.


 Quantum (1116)

Cuôn Thanh còn hay ở chỗ đéo cho bọn cầm đồ phát triển.
Ngu như con Dòi thông đầu thiến thì hết mẹ thuốc chữa. Nha Trang giờ bẩn vãi đái. Thành phố có mỗi cái bờ biển thì xây khách sạn ngất ngưởng dày đặc, dân kêu như cha chết vì khách sạn biến mẹ thành bức tường thành chắn gió biển thổi vào thành phố. Có léo gì mà đáng để ca ngợi. Chưa kể mấy thằng chó lãnh đạo thành phố tranh ăn của nhau định tiêu diệt Rusalka mãi đéo được của nó.


 Bia (1117)

Mụ Già Mất nết

Đéo ai fủ dân Trung giỏi, dưng Mụ thử điểm lại, có tên nào đi xa, giàu, về đầu tư cho Miền Trung hôn?

Bọn nó bầu: Cho, ủng hộ, chứ đéo đầu tư, trừ 1 dăm tên lèo tèo.

Đéo ai đầu tư ở xứ sở toàn tình nghĩa, tự trọng, mà đéo nhắc tới lợi nhuận bao giờ/


 chandoi (1118)

Nước ngoài nó cần đéo gì đến Gòn. Bali, Phuket, sihanut vila cần gì gần thành phố sao bọn tây nhung nhút thế.

 Quantum (1119)

Địt cụ con Dòi nó đi Đà Nẵng bao giờ chưa nhỉ? Nó có biết là chuyến bay nào đến Đẵng cũng chật cứng hành khách không? Tổ sư bố con thần quynh này. Đéo mẹ cái biển Mĩ Khê Phạm Văn Đồng giờ khách đông như lợn con. Nhìn thấy đã phát hoảng. Thằng Nha Trang của con Dòi liệu có cái hội pháo hoa thu hút tới 300.000 lượt khách đến ăn chơi đú đởn hút xách không con? Ngu vừa thôi.

 voòng ngẩu pín (1120)

Tôi cũng tuyên bố anh Quấn rẻ thần địt và chị Nắng giữa trưa cũng đã kết duyên online, anh chị tuy chỉ nám tay nhao trên mạng nhưng tình nghĩa nồng nàn như đông hải , thế mới tài, nếu gặp nhao đời thực, anh chị sẽ lao vào nhao như 2 chọi máu .
Chúc mừng anh Rẻ chị Rẻ khà khà .


 Get (1121)

Biển Đà Nẵng bằng buồi nầu được vs Nha Trang con mặt buồi Quantum câm mẹ đi...!

 Bia (1122)

Hời còn học Đại Học, Bia phải công nhận Trai Nẵng khôn, ngoan và gian ,,,

Héhé.... xin lỗi Mụ Già Mất Nết

Khôn nỗi buộc Lồn cười tủm tỉm.

Hé hé


 Già Không Đều (1123)

Địt mẹ con Chán Đời, mần du lịch, có Inbound và Outbound. Nẽng đang tàm tạm hút khách "nội địa", nhiều vào mùa hè, còn khách "nước ngoài" thì còn phải tìm nhiều cách thu hút hơn.

Để Anh chỉ đậu bỏn kiếm cách moi Tơn he he địt mẹ khó phéch đới. Con nào thấy Nẽng tiềm năng hút khách ngoại quốc thì xách vali về set up lên lên chút đi.

@ Bia, địt mẹ Trời sanh cái khúc ruột miền Trung nó vốn thế rồi thì phải tìm cách cải thiện và phấn đấu, chứ bàn lui mới ngao ngán thì ăn cứt mới ăn bám 2 đầu Gồng, Nụi mấy Cô ah.


 chandoi (1124)

Đù móa con Tủm . Anh làm quan ở Nẽng khi cô còn trong đầu gối bố cô. Nhỏ mà đã bày đặt tỏ ra nguy hiểm thì đời cô coi như bốc cứt. Cả Nẽng to đùng có xây nỗi như hòn tre Nha trang không. Đi thuyền chơi thì có bao nhiêu tây.Khách sạn bao nhiêu tây ở.

Nhỏ như Sin thì sao. To như Lừa thì sao. Ngu cứ cãi cãi.


 chandoi (1125)

Chính zậy. Co Thanh phó thác cho doanh nghiệp ráng tìm. Co có dám bù giá máy bay, khách sạn cho bọn chúng đếnđâu.
Con Gét đéo biết thì im. Biển Nẵng đẹp hơn, tắm tốt hơn biển Nha trang.


 chandoi (1126)

Chính nẽng là nơi rất rẻ, đéo chặt chém , đẹp, thiên nhiên nhiều ,thé mà vắng như chùa bà đanh mới nói.

 lam (1127)

ui ui ...ai chê anh Thanh của Lam đới. hí hí.
Lam đã từng ăn nhậu, hát hò, đọc thơ cùng anh Thanh, ngọt ngầu lém nhá. hihi

Không bít các cô thế nầu nhưng trong các thành phố ở Lừa thì Lam thích nhứt là Đà nẽng bi giờ. Đi nghỉ ở Furama, Mỹ Khê, Bà nà, Hội an, Mỹ Sơn, Cù lao chàm...là thấy thanh thản, sạch sẽ và thật dễ chịu.


 Bia (1128)

Thôi Bia ngoẻo đa7y, mệt quá. Khi có dịp, Bia ghé Nẵng, Ộp với Mụ Già Mất Nết. Bạn Bia ngoải, nhiều lắm

Khi gặp mới biết, Bia:

Thông manh, Đạo mạo tót vời
Ỉa đéo chùi đít, ra đời hào hoa.


 Get (1129)

Nẵng có đặc sản gì hai ho hông cô Zòi..?

 chandoi (1130)

Có vài ngày pháo bông thì đông, vài ngày sau vũ như cẫn là sao.

 Trung-Ương-Lừa (1131)

@anh Buondoi,

Anh có thể Gúc để tìm đường sang Can or Úc nhợn chỗ anh Tế loichoi theo diện tai nghề.

Thoát Lừa, bỏ lại sau lưng quá khứ của em. Đời sang trang mới.

Qua những nước nài zồi thì đéo phải phân vân những điều anh đương ái nái: người quen biết nghề cũ em, ẻm quai lại nghề cũ, việc làm,.. Ko là giải pháp lâu dài, zưng time sẽ mần con người thay đổi nhận thưć phỏng?

Take care.


 Già Không Đều (1132)

Địt mẹ con Chán Đời hồi mần quan ở đây thường đi nhảy ở sàn nào? Thiên Hồng hay Quốc Tế he he?

 chandoi (1133)

Í cô Gét muốn học nhọt hay ăn uống, chơi bời.

 chandoi (1134)

Anh thì thường Phương đông thôi.
Cà fe Hawai.
Lâu nai về gòn đâu đi chơi nữa.


 Get (1135)

hehe, ăn uống chơi pời, of course.! Ko giấu cô, đợt nài vầu anh tổ chức sinh nhật cho 2 đứa cháu...hehe, trên biển..!

 Già Không Đều (1136)

Thế thì địt mẹ cô làm quan đời sau, lúc đó tách tỉnh rùi. Phương Đông chính là Quốc Tế cũ đó.

 chandoi (1137)

Hehe 92 Ông ích khiêm to vật vưỡng Nẽng là nhà anh bán cho thèn Trung sơn. Cô Già đểu có quyền kiểm tra và trác cứt vào mặt anh chưa muộn.

 Rô xinh (1138)

Ơ disme, Bia, đứng lại cho em chầu cái. Vửa rùi em bận đi tắm hehe. Cái vụ cờ rủ đừng lo, cứ phẩy face-to-face thì em sẽ làm cho cờ anh lộng gió disme đừng có đùa hehe...

@ Dì, nhà Dì như cái \./ bị nấm đấy tổ sư, em hì hục bốt 2 cái còm xong đéo thấy đâu cả, bốt live mới đau chứ. Giờ lại phải hì hục bốt lại ra word rồi cop vô mất thời gian quá1


 Già Không Đều (1139)

Con Gét ví dầy thuê mẹ con trực thăng đẹp bá chấy ngon y chang con của Hòa Phát í, rồi bay lòng vòng ngắm toàn DN, xong hạ cánh xuống đảo Cù Lao Chàm tổ chức sanh nhật trên đó, chơi quán quay về he he.

Đặt bọn Furama làm cho từ đâu đến cuối.

Chơi nủi hông ?


 chandoi (1140)

Anh làm quan lúc con Con Thông KInh doanh nhà bị bắt, Cỏn khai hối lộ Thanh bá 4,5 tỷ với Thanh công an.

 Get (1141)

Địt mẹ cô già đều, có nhải dù hông...!? Anh thích nhất nhải dù...địt mẹ...! Thuê trực thăng ở đâu và mấy phân 1 giờ...? Anh đặt khách sạn gồi....nhưng anh vẫn thích đưa bọn cháu anh đi ăn đặc sản Nẵng, và Hội An, of course...bỏn cứ nheo nhéo đòi ăn mỳ Quảng, khà khà...ăn như buồi anh đơi nài..!

 Già Không Đều (1142)

Có nhảy dù, cô ra Đồng Xuân mua mấy cái Ô, rùi bảo con phi công mở cửa cô nhảy xuống, địt mẹ feeling cực, rớt nóc nhà Anh nữa thì hoành he, Anh tổ chức đón tiếp luôn tại gia.

Đại gia đéo gì đòi đi ăn mỳ quảng của tụi nhà quơ hở trời?


 Get (1143)

Con Già Đều ngu vãi mả...! Anh thật, anh phải bay bâu cây số để vầu Nẵng, cốt để thưởng thức đặc sản địa phương, bọn khách sạn nó nấu như cặc anh đây này, nên anh phải hỏi cô Zòi bởi cô đã từng ở đới, xem chỗ nầu ăn uống chơi pời ngon..! Đắt rẻ quan trọng đéo, cũng là tiền...địt mẹ, và đã là tiền, anh rất trân trọng...!

 chandoi (1144)

Cô Gét ra biển T20 ăn cá chìa voi. Số 1 Lừa, Đời phải ăn cá này một lần.
Vào quán ăn Nẽng để bảng to đùng: Vào phòng lạnh tính thêm 5000đ. Hehe


 Già Không Đều (1145)

Cô Gét, bay bay bay nè

vào đây


 chandoi (1146)

Mì quảng thì quán xưa là 1a Hải phòng. Nhậu nhẹt linh tinh tiếp thị ra đường Nguyễn Văn Linh. Mat xa học nhọt gái tuyển Gòn thì vào KS Thu bồn.

 Trung-Ương-Lừa (1147)

@Già đều:

Ông Chiến còn làm PCT Nẵng ko anh? Ông chánh văn phòng Thành ủy tên gì tui quên mẹ gồi? Hổi hồi đi massage với ổng cũng vui.Nhạo với ông nài ổng mần thơ cũng tếu phết.

Hồi hổi tui có đi ăn theo các DN tìm hiểu cơ hội đào tư vầu Nẵng. Đủ máo, cái policy để tiếp khách có tiềm năng mang tiền cho Nẵng dường như được chỉ đạo xuyên suốt từ các cấp hehehe. Cái nài tui khen hehehe.


 địtmẹ (1148)

[si="4"][co="gray"]Trích đoạn từ <a href="http://en.wikipedia.org/wiki/Nguyen_Ba_Thanh>wiki</a> của tên nào đó tố anh Thanh : "Nguyen Ba Thanh took the land from people, for each square meter he gave them only 19,500 VND as compensation, while having demanded 150,000 VND per m² for himself from contractors, [/co][/si]

 Già Không Đều (1149)

Vào quán ăn Nẽng để bảng to đùng: Vào phòng lạnh tính thêm 5000đ. Hehe
***
Địt mẹ con Chán Đời, mấy cái này xưa rồi Diễm.

Bọn bạn Anh, khoái nhất là ăn rau, phủ phê các loại, đĩa rau sống chưa kịp cuốn hết ( với thịt heo luộc, cá hấp...) thì nhân viên tiếp liên tục ăn no nê đéo tính thêm đồng nào, bọn bần nông Nụi khoái đéo chịu được he he.


 Già Không Đều (1150)

@TW Lừa:

Con Chiến Hữu Văn lên Chủ Tịt gùi, thay Cô Minh ra Nụi đó. Chánh VP giờ là cái con mở đầu Clip 1 Anh bam đó.


 chandoi (1151)

Xưa đéo con Già đểu. Anh mới ra ăn cái quán gì đẹp ,rộng, bán đủ thứ có cả thịt heo hai đầu , hình như góc trần phú. Để bản to đùng.

 Rô xinh (1152)

Mất còm, Rô tai lại cho có đầu có kết rồi còn trả thù dân tộc. Búa tạ mần ơn đì-lít hộ em cái còm trên đi, em cop lại vào đây cho liền mạch vì bọn già bỏn chưởi nhau vụ bác Thanh hăng quá đi hehe…

Đọc câu chiện của cô Dòi, Rô lại nhớ tới lần thất tình đầu tiên.
Hồi đó Rô mới 16 tuổi, tin tin xinh xắn và ngây thơ đéo tưởng. Rô thần tượng 1 thằng bạn thân của chị, hơn Rô 10 tuổi, con quan đầu ngành 1 sở lớn, tâm lý và galant hết chỗ nói. Rô dấu tình yêu trong lòng suốt dài dằng dặc thời gian, tưởng vô vọng thì đúng tối 30 tết đó, anh qua mời Rô đi chơi với cả bọn. Sau chầu hát hò nhảy múa, anh đưa Rô về nhà và hôn phớt lên má Rô một cái, rồi quay đi.
Những ngày sau đó, Rô lúc nào cũng như lưng lửng trên 9 tầng mây. Anh thì sau đó vẫn tới, thỉnh thoảng rủ Rô đi ăn kem, đi chơi, không hôn hít sàm sỡ nhưng quan tâm tới Rô từng chi tiết nhỏ.Có lẽ đó là quảng thời gian mơ mộng đẹp nhất trong quãng đời tin tin khốn khổ của Rô. Mặc dù không nói ra, nhưng cả gia đình Rô và gia đình anh đều trông đợi vào tiến triển của hai đứa...
Bỗng một hôm, vô tình Rô gặp anh chở 1 cô gái tóc vàng hoe rượt qua mặt. Sững sờ. Đổ vỡ. Đau như muốn tê liệt cảm giác. Rồi lại cố tình đánh lừa mình có lẽ đó là người quen, bạn, em họ... của anh.
Suốt cả tuần như sống trong địa ngục như vậy, nhưng Rô cố gắng không điện thoại cho anh, cũng chẳng hé miệng nói với ai về những dằn vặt mình phải chịu đựng.
Rồi một hôm, anh tới đột ngột, rủ Rô đi cafe.
Dài, ngắt còm


 Rô xinh (1153)

Tới bây giơ, Rô vẫn nhớ như in cái góc café thân thương đó, cái góc café hai đứa vẫn thường ngồi nghe những bản nhạc không lời... Anh từ từ, chậm rãi nói lời xin lỗi. Còn nước mắt Rô cứ xối xả tuôn ra, không cách nào kiềm chế được.
Anh nói nhiều, Rô không nhớ hết. Anh nói anh yêu Rô, nhưng đôi khi Rô còn trẻ quá, trong sáng quá khiến anh thấy một rào cản vô hình khi muốn tiến hơn. Anh nói anh yêu Rô, nhưng nhiều khi anh cảm thấy Rô giống một đứa em gái hơn là một con mái. Và anh đã gặp người khác…
Đó là một cô cave chi bộ ạ.
Anh nói, bố cổ đi tù, nhà cổ ở Thủy Nguyên nghèo lắm, cổ phải đi làm cave để gửi tiền cho mẹ nuôi đàn em nheo nhóc. Anh nói ban đầu anh chỉ thương hại, rồi sau đó thì thật sự yêu.
Những tuần sau đó, Rô rơi vào trạng thái trầm cảm. Không thể ngủ. Không muốn ăn. Không muốn tiếp xúc với bất cứ ai. Lúc nào cũng như một cái bóng lặng lẽ vô cảm, rồi đêm đêm khóc ướt gối. Rô lao vào viết nhật ký, những dòng nhật ký ám ảnh hình bong của anh. Những dòng nhật ký đó, mãi về sau đọc lại Rô còn thấy đau, cho tới lúc Rô quyết định đốt nó đi.
Nghe nói gia đình anh phản đối kịch liệt, đòi từ mặt anh, và anh phải ra ngoài thuê nhà ở với cô gái đó.
Sau đó ít lâu, Rô vô Sài Gòn và không gặp lại anh suốt thời gian dài sau đó. Trước khi đi, Rô vẫn cố tìm cách nhìn tận mặt cô gái. Cô ấy có gương mặt như thiên thần.
Cách đây hai năm, trong lần về Phồng, Rô vô tình gặp lại anh, 15 năm xa cách. Hai đứa ngồi với nhau, kể về gia đình nhau như tất cả những người bạn bình thường. Anh có 2 đứa con, và vợ anh- cô cave ngày ấy- đã là nhân viên của 1 công ty nhà nước. Họ hiện sống với bố mẹ anh, anh kể ông bà rất yêu thương vợ anh và các cháu.
Kể lại chiện này, Rô vẫn muốn gửi lời chúc phúc tới gia đình anh, và nhắn nhủ cậu bạn Buồn Đời rằng bạn có sẵn sàng vượt qua mọi chuyện giống như người bạn yêu quý đó của Rô không?
Hãy lắng nghe con tim mình, và chấp nhận vượt qua rào cản, thậm chí là trả giá cao nữa, nếu thật sự hai người cảm thấy đủ phải sống vì nhau.


 Già Không Đều (1154)

Quán Trần của con Tuấn chip hôi đệ Anh. Địt mẹ con này giờ thụt vào trong doanh trại thuê đất Quân Đội mần quán to gùi.

Ăn Quán Mậu 2 đường Hai Tháng Chín xéo xéo Cty Sông Thu mới chuẩn, thịt thà đầy đặn hơn.


 thuyenvienxu3 (1155)

Trên paltalk bây giờ là gặp gỡ tình yêu của bon văn công đầu bò, sau cặp SĨ dâm với em Điêu, hôm nay con Quấn rẻ với em NẮNG lại công khai chuyện tình yêu của bọn với mọi người, thế mới kinh.

 Get (1156)

Anh thành cô Chân Zòi rất ha, địt mẹ, đi du lịch anh hai phải ăn tuyền thứ đầu buồi do ko biết chỗ ngon.
À, nếu anh muốn mua cá cả đem về thì ga chợ ha cô?

Gồi, hehe, anh thành cô Jà Đều cũng. Hehe


 Già Không Đều (1157)

Địt mẹ con Gét phát, lúc nào cũng kè kè Iphone mới Ipad mà đéo chịu gúc phát là xong, muốn ăn uống chơi bời gì cũng thế, quan trọng là đọc cồng bọn đi rồi nó cồng phơm ổn ổn là cứ thế khám phá và thưởng thức. Hông thì hỏi tụi taxi là xong, dĩ nhiên chỉ ở Nẽng he he, thế mới tài.

Con này lười biếng đáng yêu thật.


 chandoi (1158)

Tui lặn đây. Ghi sổ mụ Zì mồm thối bẩu tôi húp máu nồn. Địt mẹ từ nay Mụ ráng mà nói cho nó chuẫn, không thì tôi la làng, bụm miệng đéo kịp đó nghe chữa.

 Meomeo (1159)

Đợt tháng 2 em và chó vào Nẽng 2 ngày, Hội An 2 ngày, thích phết. Chó em muốn sau này hưu trí sống ở Lừa sẽ chọn Nẽng (cỏn chưa được biết Nha Trang). Em rất yêu Nụi, nhưng đúng là sống ở đó khó chịu rất. Đi mua đồ mà em cứ nơm nớp sợ bỏn chửi, rồi ô nhiễm, tắc đường...
Tuy nhiên ở Nẽng, cho dù con người rất chân thật, em thích, nhưng em thấy họ làm dịch vụ vẫn còn chưa chuyên nghiệp. Quảng cáo thì luôn rầm rộ, nhưng tiến độ, chất lượng lại ko như thế nên khách hàng, nhất là Tai sẽ dễ thất vọng.
Ví dụ như lần em đi Bà Nà, tờ rơi phát khắp nơi khắp chốn, ko chỉ ghi trên giấy mà em hỏi tụi nhân viên tiếp thị, kể cả thằng guide chúng đều nói công viên trò chơi đã đi vào hoạt động, với các trò mạo hiểm. Vì cả em và chó đều thích mấy trò này, nên lên phát muốn chơi luôn. Nhưng ngoài mấy cái trò trẻ con nhàm chán mà mấy cái công viên nào cũng nhan nhản, còn lại trò đéo nào hỏi cũng bảo đang bảo dưỡng, chưa kiểm duyệt.... Có duy nhất một trò thấy rõ ràng tụi nhân viên ngồi đó, máy móc ok hết cả rùi, thì tụi lại lấy lý do phải 5 người mới cho quay, vì nếu ko tốn điện. Đệch mẹ, Lừa già mấy ai dám trèo lên quay, chỉ có mỗi em và chó em, chúng đéo cho lên. Đợi mãi được thêm 2 mống nữa là 4 chúng vẫn đéo cho lên, em bực nói với mấy cỏn tụi tao mất tiền lên đây chơi mà ko được lấy một trò, tụi mày chỉ tao sếp tụi mày đâu tao nói chuyện, thế là bọn cho tụi em lên luôn.
Ở bên Phớp, thì chỉ 1 mống cũng chơi luôn, có tử tế gợi ý tao chờ chút cũng được tiện cho chúng mày nó cũng đéo thèm nghe.

Ở Nẽng em rất thích món bánh tráng cuốn thịt heo, ăn ở một nhà hàng thằng guide dẫn đến, em chẳng nhớ tên quán, chỉ biết nó sát đường ray tàu, ngon khiếp. Cái nước chấm chưa ở đâu thấy ngon như thế.


 Mìm Mím (1160)

[si="6"]....

Hỏi ngược hỏi xuôi

Thắc mắc khôn nguôi

Quay ra hỏi buồi

Buồi bảo: Thích gì thì làm nấy.

..[/si]


 Get (1161)

Em Meo vầu Nha Trang, lên Vimperland chơi bét nhè luôn em.

 Già Không Đều (1162)

Bonjour em Méo!

Em về tầm đó, cái công viên cho tụi Mini đang Rô Đa, nên bỏn chỉ có một ít trò thôi, chưa đi vào khai thác chính thức, nên còn ngỗn ngang và chưa chiên nghiệp là đúng. Giờ ổn rùi.

Nẽng, Nhơn, Trang, Lạt, Pleiku, những nơi này sống dưỡng già nguôn.


 Già Không Đều (1163)

Thui, Anh đi ngủ, Sư bố các Cô mần Anh cồng mệt bỏ mịa he he, mãi miết PR cho Nẵng kiếm chút cơm chút cháo từ bá tánh thập phương đến du lịch, ăn chơi tiêu xài, tăng GDP Nẽng được chút nào hay chút đó khà khà.

Come to Danang and enjoy your holiday!


 Meomeo (1164)

@Già Đểu: ờ tụi chúng cũng nói thế đó. Nhưng nếu đúng ra khi chưa hoàn thành, chưa kiểm duyệt thì ko được mở cửa như thế. Nhất là cứ quảng cáo rầm rộ như xong rùi làm tụi em hơi thất vọng chút. Nhưng kiểu gì thì năm 2014 khi làng Phớp hoàn thành tụi em sẽ ghé lại.
À mà cái làng Phớp đó được xây lên để bán, để ở hả anh, hay làm gì?
Nếu nhiều xiền có quả nhà đó làm chỗ thi thoảng ghé thăm thì lên Bồng Lai nhở


 Già Không Đều (1165)

@ Méo Yêu:

Uh, để Anh chỉ đậu bọn Sun Group này, bọn này đôi khi đéo hiểu tâm sinh lý khách Phương Tây he he về khái niệm " bị thất vọng". Chắc bỏn nghĩ giá vé chưa tăng, mà cho chạy rô đa thì khách chơi có lợi chứ đâu cần đủ hay hài lòng gì he he, địt mẹ bọn bố lấu nhỉ.

Làng Pháp, chỉ là de cor thu nhỏ mô hình một ngôi làng phong cách châu Âu trong lòng thành phố. Nó thực chất là khu Khách Sạn, nhưng sẽ thiết kế như từng ngôi nhà như trong chuyện cổ tích. Không Trăng Mật thì Dập Mật trên đó quá là Romantic em ah.

Au voir nhớ!


 Mr Lee (1166)

Các cô cồng điên cuồng quá! Tôi đéo chen vầu được, thế mới tài. Đầu trang chủ đề nài, cuối trang đã sang mẹ chủ đề khác.

Hóng mãi không thái bác Lý toét giảng bài về anh Minh anh Thanh nhờ.


 Lừa Ông (1167)

[si="5"][co="660000"]

Uôi uôi, điệt mịa anh vừa Già vừa Đểu đứng iêm cho tôi hỏi phát.

Tôi tính cuối tuần nài ra Nẽng chơi dưng search sáng giờ chả ra được cái khách sạn nầu ưng ý cả, anh điểm chỉ cho tôi với.

Tôi chỉ cần khách sạn (1) gần bờ biển và (2) có bể bơi, (3) budget thì <2 trẹo Cụ/nite.

Mần ơn đừng hỏi tại sao thế lọ thế chai nhế, tôi thành anh rất!
[/si][/co]


 Buondoi (1168)

[si="5"][co="#CC0099"]" Chiến đi anh , sợ lồn gì, thuê nhà sống với em ẻm cho máo địt mẹ, cô ấy thích cưới thì đăng kí luôn, thi thoảng chọt phát về nghề phò của cô như chiện vui chứ đéo cần quên hản , thế mới nhân văn địt mẹ !!!"
@ anh Pín: nghe anh Pín khích lệ em phấn chấn, hăng máu rất! Thành anh, thành anh! Em dĩ nhiên sẽ chiến. Sợ cái nhồn! Keke! [/co][/si]


 Buondoi (1169)

[si="5"][co="#CC0099"]Miumiu và các Bựa có ý can ján: em theo nhời Zì các anh chệ ạ. Zì nói quá chuẩn gòi, em cứ thế mà chiến thoai. Em sợ đéo, he he![/co][/si]

 Buondoi (1170)

[si="5"][co="#CC0099"]"Thấy sức chỉ đủ nuôi mồm mình và vện thì địt mẹ đéo nên đẻ con...như thằng bạn anh, hehe...vện chồng cỏn hạnh phúc phết..! Đó là tình yêu đích thực chứ đéo đâu...! "
@ cô Get:
Cô tuy loichoi bỏ mịa, léo jì, toàn thấy fá đám, mỗi câu trích trên là có tí ý ủng hộ. Dù seo cô có lòng quan tâm đến chiện của em, em thành cô rất.
Zưng mờ em cứ đẻ con đấy, em sợ đéo. Kể cả em nghèo nhớ, zưng con em sẽ đéo có chiện lìu tìu đâu cô. Em cho nó đọc quán Bựa, văn Bựa thì lìu tìu thế đéo, phỏng các Bựa? He he.

@ cô TƯLừa: việc rời xứ Lừa, em cảm thấy như thế "phiêu" quá, điều đó em chưa từng nghĩ tới. Em bây jờ ba chục mẹ gòi, bắt đầu lại như vầy liệu có ổn? Hơn nữa em ẻm viết tiếng Lừa còn sai chính tả, bây jờ lại bắt đầu với tiếng Mẽo thì e jan nan quá. Jải pháp của cô, em thật sự thấy phiêu, phiêu rất! :-s Ai góp ý thêm cho em về chiện nài ko ợ?

@ chị Rô: đọc chuyện chị kể em xúc động sởn hết da gà chị ạ. Câu chiện của chị hẳn sẽ júp em có thêm liềm tin và sức mạnh. :D Thankkìu chị nhìu! [/co][/si]


 Buondoi (1171)

[si="5"][co="#CC0099"]@ Zì & all:

Em sin trân thành cảm ơn mọi người đã zành thì jờ cho em. Em rất tiếc em bận đi nàm, ko có đủ time để fản hồi tất cả các cồng có đề cập tới chiện của em. Dù có thể chỉ là 1 câu thoáng qua nhắc đến con Buôn Zòi nhưng đó cũng là sự quan tâm đến chiện của em. Em sin thành rất!!!

Những khúc mắc của em về cơ bản đã được Zì làm sáng tỏ. Nay em sin dành chỗ cho các Bựa và Zì típ tục bàn chiện thế sự.

Dù có nhìu ý kiến trái ngược nhưng em xác định theo lời Zì. (Hehe, ko nghe Zì có ngày eat shit, eat shit!! ^ ^) Đường hướng Zì chỉ cũng rất đúng với ý em. Trước em còn vướng mắc 1 số chỗ thì nay Zì cũng đã júp jải tỏa. Vậy là đường lối cũng đã khá gõ gàng, nay em chỉ việc cứ thế tiến bước thui.
Nếu em ko mai mắn có được hạnh fúc thì em cũng ko hề hối tiếc. Còn nếu chiện của em mai mắn thuận buồm xuôi jó, thì em có thể nói gằng: hạnh fúc của em cũng 1 fần do tinh hoa của Zì tạo nên. Em piết ơn Zì rất. Và chắc chắn gồi mai nài em sẽ có nhìu chiện, nhìu đìu haiho, zuizẻ để tự hào kể với con cháo mình, vể ngài hum nai, mình đã được chủ quán Bựa và các liền ông liền bà Bựa chỉ bảo ga sao để đến được với tềnh iêu và hạnh fúc của mình. Hia hia!!! [/co][/si]


 tran huyen anh (1172)

bữa nay bận bịu ko có time ghé quán, vửa vô tới cửa nghe tâm sự Buồn Đời mà khiến em cũng ngậm ngùi ngậm ngùi...

Buồn Đời ợ, chiện tình cảm là chiện khó nói, khó hiểu nhứt. bình thường theo lí Lừa, đa phần thắc mắc cô " sao đứa tử tế không yêu đi yêu con Cave trăm thằng qua tay".Sure!

xong kệ con mẹ cô ợ, ở đời mình sống cho chính mình, cho gia đình mình, con cái và hạnh phúc mình chứ đéo hơi đâu sống cùng dư luận. thích là cứ nhích thôi lo đéo mồm thiên hạ phỏng cô?

nếu cô xét thấy tình cảm của cô và cả ẻm đối vs cô là chân thành, dám chấp nhận đánh đổi để giành lấy HP thì he he cứ việc sống cùng nhau đi thôi. chiện đăng kí kết hôn hay ko thì sau hẵng tính, quan trọng mẹ chiện giấy tờ thủ tục đao,(he he, sau này nhỡ có bỏ nhau đỡ phức tạp chi bộ nhể?)

về sống cùng nhau 1 time sẽ đủ để hiểu nhau và đi đến quyết định cuối cùng. he he, lúc í cưỡi òi thì cưới thôi cũng trở nên đơn giản mẹ gòi.
thôi dài quá òi,em stop!


 Cathnga (1173)

Xư bố Lói chuột tuyền chưởi Lừa éo ra cái gì hết nhế. Nga đang ở San Jose hay gì đó Nga chả nhớ, tuyền Lừa nài, vại mà chả thấy tụi da trắng kỳ thị tẹo nầu, ngược lại tụi nó có vẻ cũng ngưỡng mộ Khựa và Lừa ở đai phết, hông giống tụi Phi đao. 10 người thì có 7 Phi, cơ mà Phó thị trưởng và Phó cảnh sát trưởng là gốc Lừa.

Thông cảm với Rô Xinh phết, ở tận bên nài, nước mẹ Khựa còn tuyên truyền với yêu nước với dân tộc, chả khác đếch. Cơ mà hoàn cảnh Khựa và Lừa hơi khác nên Lừa bên nài không có nghe Bê, chứ tụi Khựa thì nghe Mẹ răm rắp, tội cực.


 Cathnga (1174)

Cũng rất đồng cảm với Rô xinh chiện học hỏi ở quán Bựa từ Zì khả năng đọc, phân tích, hưởi văn + hưởi Lừa v.v.. chỉ bùn cười ở chỗ hưởi được ra cả chỗ Zì ngụy biện, cãi cùn, mắc lỗi mà chắc chắn là Zì biết (kiểu biết mà vưỡn làm) he he, thấy vui cực, mặc dù Nga có đôi khi kệ thoai. Nhà Zì muốn nói gì thì nói, Bựa tinh hoa xịn thì sẽ hưởi ra ngai thôi.
Đồng thời cũng hưởi luôn được Bựa tinh hoa đểu. Thế mới thú chớ !!!

Tất nhiên Nga, Rô xinh, Zì hay các cô mỗi người có thước đo khác nhao.


 Glory King (1175)

@anh Buồn Đời (Buondoi):

Như Trung Tướng đã nói những-gì cần, vấnđề không phải ở nàng ý, hay bấtkỳ ai, hay bấtcứ yếutố kháchquan nào… mà tấtcả vấnđề từ-nay, và mãi về-sau, đều nằm ở anh and just you only.

Chúc anh maymắn, và hạnhphúc, vì Yêu là thứ xaxỉ, bởi đặc tính khókhăn hiếmhoi của nó in our lives.


 Cathnga (1176)

Sáng cafe cho khỏi ngủ, giờ mệt mà muốn nghỉ 1 tẹo hông có nủi.
Bên nài đồ ăn thức uống không mắc như ở Lừa, nhiều thứ còn rất rẻ.
Thật thương cái thân Lừa quá, càng nghĩ càng thấm cái từ "Lừa" mà Zì đặt cho tuyền thể con cháo An Dương Vương.
Cơ mà hãy thương Lừa, chứ đừng ghét bỏ Lừa, cũng đừng nản lòng. Các cô và Zì càng nên cố gắng hơn nhé.


 Mít (1177)

Em Nga nhớ ghé Huntington Library nhá. Đẹp dất đới. Nhớ phải plan bỏ cả buổi mới đi hết nha.

[im]http://www.huntington.org/uploadedImages/Files/images/japanese_lg.JPG[/im]


 Cathnga (1178)

Dòm hình của chị Mít đã thấy yêu gòi. Hông biết có cơ hội mà đi hông vì rất xa (he he, vừa google map xong). Cơ mà bên nài em Nga thấy chỗ nào cũng nên thơ hết đấy.
Tất nhiên vì em Nga là người tu luyện nên em cảm nhận được tâm hồn của cây cỏ, chim chóc, non nước v.v.. chúng cũng thật yên bình, đơn giản và hạnh phúc giống như con người Mỹ. Điều đó có thể khiến con người phát khóc.


 Mít (1179)

Em Nga thử check bọn dịch vụ du lich tại SJ xem bỏn có dững tua một vài ngày đi Yosemite National Park ko? Bọn gốc Lừa hay có bus tua đi dững chỗ dư nài. Cách SJ chừng vài tiếng xe thôi.



[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/e/ec/1_yosemite_valley_tunnel_view_2010.JPG/284px-1_yosemite_valley_tunnel_view_2010.JPG[/im]


 Mít (1180)

À, có thể travel đến Yosemite bằng phương tiện công cộng, aka ko phải đợi phi công chở đi he he Check ở đây nài.

http://www.yosemitepark.com/yosemite-directions.aspx


 XâyxậpZì (1181)

Cảm giác bị gò bó trong thânthể mình rất mãnhliệt, có cảmgiác như mình lún sâu xuống bùn, bị áplực ở mọi phiá, càng ngày càng trở nên mạnh, và lúc đó cậu nghĩ( đây thật là ý nghĩ điên dại!) chỉ có cách tựsát mới ra khỏi trạngthái này.

Khi nghĩ đến tựsát lúc đó, một cảmgiác giảithoát tràn nghập tâm hồn, và tự cậu nhìn thấy (nhẽ là ảo giác) như hồn mình thoát ra khỏi thân xác từ trên đỉnh đầu, cảm giác rất thật!

Điều may mắn là cậu mấy lần định mua súng giữ trong nhà, nhưng vện nhất định phản đối, không thì chắc tèo rồi!

Hehe, may là đã không có gì xảy ra, sau hơn sáu tháng đi lại nhà thương cậu bình thường trở lại, nhưng mỗi khi nhớ lại những ký ức cuả lần này thật kinhhoàng.

Kếtluận cuả bọn langbăm, bị stress nặng cộng với những ẩn ức thời chiến và tù đày đã ra như thế.

Các Bựa, trong bất kỳ thời gian nào cuả cuộc đời, có những biểu hiện như cậu vừa tả, nên tìm sự giúp đỡ càng sớm càng tốt, đừng để sự việc đi quá xa, quá trễ và hehe đừng giữ súng trong nhà.


 Tuong Khoai (1182)

@buondoi:
"Linh tại ngã, bất linh tại ngã" - thiêng là do mình, không thiêng cũng là do mình, cái gì mình cho là quan trọng sẽ quan trọng, cái gì mình cho là bình thường sẽ bình thường.
Anh lấy vợ cũng là do đạp đổ tất cả các dị nghị, đàm tiếu của mọi người, chấp nhận dám làm dám chịu, và đã nhiều năm nay, vượt qua muôn vàn trắc trở, vẫn còn say nhau.
Hãy nghĩ đến những tình huống xấu nhất, giả định xem mình có vượt qua được hay không, nếu vượt được thì lấy.
Quan điểm của anh là: Không lấy được thì bỏ, nhưng thấy bỏ mà không được thì quyết lấy.
@chandoi:
Còn đòi hỏi gì ở đồng chí Thanh, các đồng chí cán bộ từ cấp xã phường trở lên, đồng chí nào mà không nhăm nhe bán đất, đến đất trường học, đất chùa cũng xén, anh nhìn thử xem ở Lừa có cái trường, cái chùa nào mà không méo mó, dị dạng vì không đủ không gian, nhất là ở các thành phố, mà Nụi là tiêu biểu. Vấn đề là những đồng chí kia bán đất đâu có ki thiết được gì, chỉ làm xấu thêm hiện trạng còn đồng chí Thanh bán đất lại làm cho thành phố của đồng chí ấy đẹp hơn, thế là tốt rồi.
Đồng chí Thanh trông rất giống Hu - gô Cha - vét, cả hình thể cũng như tính cách!


 Cam Cam (1183)

Nga dấu mến, nước nào chã tiên triền iu nước mới dưn tộc hở zời. Lời tuyên thệ trung thành dưới lá cờ hoa của công dưn Mẽo quốc iem nó thế lày:

- "I pledge allegiance to the flag of the United States of America, and to the republic for which it stands, one nation under God, indivisible, with liberty, and justice for all."

- Dịch nôm ra tiếng Lừa, iem nó thế lày: "Vì Tổ Quốc XHCN, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại - Sẵn Sàng!"

Hihi, chi bựa thấy Cam dịch thật xong ngữ tiệt vời hông? Hổng cần nhờ Gúc nhế!


 Glory King (1184)

Không gì bằng Yêu ai đó, mà trong lòng biết rõ không thể đến được với nhau, các anh các chị ạ.

When you are in Love with someone who is not meant for you, that's fucking tragedy.


 Glory King (1185)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sOS9aOIXPEk]

Chả phải lúc thích hợp

Cũng chả phải kẻ thích hợp, thằng Anh.

Dưng anh sẽ chả thể yêu ai hơn em, người anh yêu.


 Cam Cam (1186)

Phụng thiên thừa vận con Cam chiếu viết; xét thấy Già Rất Đểu ngày càng hồng n chuyên, dồi dào tiềm năng vượt mặt ku Pín nhà Cam; nay đặc biệt bo thêm 300k Cụ, thưởng nóng thành tích công tác HVB bảo vệ chế độ. Tiền thưởngtiếp tục được trừ vào số nợ cá nhân, tưc Già còn nợ quốc khố 9,2 chai.

Chinh Bựa Phò Hồng Đại Tướng Già Không Đểu lãnh chỉ!


 Get (1187)

Cô Lừa,

Gần bờ biển của cô là thế nầu...? đối diện, cách 1 cây....v.v? Cô cứ vầu resort, giá bỏn cũng ko đắt đâu cô...mà thư giãn lắm.. ! Có bể bơi, of course..!


 Tam Nhat (1188)

@Già Đểu

Cô muốn giảng bá cho Nẽng thì xin cô làm cái list các quán ăn và địa chỉ ăn chơi dùm. List có tên nhà hàng, địa chỉ, và món nổi tiếng của nhà hàng và hằng năm cô chập nhật 1 lần. Có vậy khi có dịp vào Nẽng các bựa có cại đệ bám vịu. Thành Cô


 Tam Nhat (1189)

Tiện thể anh hỏi thăm các bựa về chiện tuổi. Quả là anh định lấy vện nhỏ hơn anh 2 con giáp. Ổn không? Sao anh ko thích nổi máy bay bà già; Tầm 24t là anh liệt vào MBBG rồi haizzzzz

Đời anh nhẽ chẳng bao giờ cưới vì yêu. Cứ thấy trẻ ngon là múc thôi haizzzzz


 Lừa Ông (1190)

[si="5"][co="660000"]

Cô Gét, gần at least là đối diện cô ợ, chứ cách 1km thì tôi vào trong phố ở luôn cho roài, hehe.

Tôi có xem mấy cái resort rồi, dưng tuyền 4-5 trẹo với 12 trẹo, phí của giời quá, đi với gái thì cắn găng được chứ tôi đi với giai, hehe.

Dọc Mỹ gì Khê với Bắc gì Mỹ An tôi search thấy toàn nhà ống cải tạo thành KS, thấy anh gì trên kia chê du lịch Nẽng tôi hơi tin đới, hehe!

[/si][/co]


 Get (1191)

Cô Lừa vầu đây xem thử xem: http://hoteldanang.com/

 Già Không Đều (1192)

Anh cafe sáng rùi đơi he he!

Sorry con Lừa Ông, tối qua đi ngủ gùi.

Yêu cầu của Cô theo thứ tự đáp ứng sau :

1 - Tourance Hotel. Anh vừa call, giá 1 chai/đêm, có ăn sáng, hồ bơi, bước ra 3 bước tắm biển....

2 - Xuân Thiều. Bước ra là biển Vịnh ĐN, sóng lặng như mặt hồ.

3 - Sandy beach . Ở đây yên tĩnh, rộng rãi, hồ đẹp, biển ngon, giá không cao lắm, Cô alo tụi sales thương lượng trực tiếp giá tốt. Địt mẹ, có hồ bơi thì thường đéo ai gọi là Khách sạn rùi, mà tầm resort, 4 sao, chứ KS 3 sao mà có swimming pool thì tréo nghoe.

4 - Sealion . Đối diện biển, 1 - 1,1 chai 1 đêm bao ăn sáng buffe, còn chơi bời nhẹ nhàng thì ra ngay đối diện chỗ này, có danabeachclub đây

Còn KS 2 sao, 3 sao trung bình phổ thông gần biển ai đi làm hồ bơi. Bơi biển cho sướng bơi hồ làm gì!


 Già Không Đều (1193)

Pót lại cái link KS Tourance

Ở chỗ này đi con Lừa Ông


 chandoi (1194)

Tuong Khoai: Anh co chê bai gì đâu, nhưng gọi là Hiện tượng, tiêu biểu thì sao đánh giá mấy từ ngữ nài thấp thế.

Cũng gà ăn quẩn cối xay. Cô Thanh chả giúp gì cho cán cân xuất nhập siêu trong khi điều kiện hình như nhất nhì nước.

Thành phố khan trang bằng bán đất làm hạ tầng thì Phú mỹ hưng nó còn mang lại rất nhiều lợi nhuận cho Gòn hiện tại và tương lai. chỉ có tôi nghiệp cho mấy thành phố có giá đất quá thấp.

Còn Nẽng thì sao, dân sinh tới giờ có công việc thu nhập ổn định không. Nên nhớ Nẵng là thành phố người ngồi không,cà phê la cà, ăn nhậu vĩa hè nhất nước.

Cho nên gọi thằng chột làm vua xứ mù con nghe được. Gọi thần tương hay hiện tượng nghe chói bỏ mẹ.


 Mr Lee (1195)

@ Rô xinh: he he, em cũng đã cho nhiều người coi quán bựa, nhưng đa phần bỏn đéo đọc nủi, bỏn bẩu bà Dì bậy bạ và he he tuyền nổ.

Tôi thì chả khúc mắc đéo gì, nhưng đéo hiểu sao lại thích dững chỗ kiểu nài. Từ thời trước vẫn lang thang x-cà xem bàn luận chính chị chính em và cuối cùng theo bà Dì về quán.

Các diễn đàn khác tôi chơi cũng, dưng he he, với đà này, tôi e là công cuộc của Dì mọi kèn teo còn phải dài dài dài dài.


 Già Không Đều (1196)

@ Lừa Ông : Bọn Sandy Beach vừa báo Anh, giá tốt nhất 1900k, ở đây thì đáng đồng tiền bát gạo. Thử alo book đi nếu thích.

 Tuong Khoai (1197)

@chandoi:
Tôi đồng ý với anh về đồng chí Thanh, đông chí đó chỉ tốt hơn các đồng chí khác là sử dụng tiền bán đất một cách hợp lý hơn mà thôi, nhưng ở Lừa như thế cũng là vĩ đại rồi!
Tôi nói đồng chí Thanh giống đồng chí Vét ở Vê...la, anh coi có đúng không? Thích phô trương, nói bạo, độc tài và nhất là cái ngoại hình.
Hai đồng chí này còn có một điểm chung nữa là được và ưa sùng bái cá nhân!


 Rô xinh (1198)

@ Quý anh Lee, quán Bựa thu hút người đọc vì ý kiến đa chiều của nó. Đó cũng là lý do sau khi đọc Bựa rồi, nhảy qua các diễn đàn quốc doanh khác thấy nó nhạt nhẽo thế nào. Các cô có thể nhòm trong Oep Trẻ Con để thấy anh Đồ Sơn đã làm nên sự khác biệt thế nào, mặc dù những ý kiến của ảnh nếu đặt trong quán Bựa cũng chẳng có cái đéo gì đặc biệt hehe (so dì anh Đồ Sơn Rô nói thẻng..)
Tidien, phải thành thật mà nói Rô thích quán Bựa khi Dì không có luật bạo chúa, không có luật khóa mồm và xóa còm vì ai đó đi ngược đường lối của Dì, và nhất là không có Bựa nào có tư tưởng li khai hơn... Nhớ và tiếc nhiều lắm.


 chandoi (1199)

Hehe. Tôi đã nói từ đầu rồi.Làm CT thì BT ngồi chơi. Làm BT thì CT ngồi chơi. Và nhưng í khác giống như Cô Khoai nhận xét.

Nhưng cũng phải công nhận cô Thanh mị dân tốt bằng cách rất gần gũi với dân hơn 100 lần những con khác và có những câu: Bây giờ ta nợ nhiều mai mốt là gánh nặng con cháu ta. HeHe Thực tế con cháu Cô Thanh thì bây giờ hít Heroin tới già cũng chả là gánh nặng.

Con Già đểu chết mê mệt cô Thanh cũng nhờ tài đó.


 Nguyen Sang (1200)

Tôi nghĩ khác chị Rô.
Tôi thích Trung Tướng thể hiện chất bạo chúa trên Quán Bựa. Thực sự nó rất cần thiết trong một xã hội man rợ(dù ảo) thế này.
Tôi biết, cá tính Trung Tướng ngoài đời thực chả bằng một phần nhỏ ở đây đâu.
PREVIOUS POST