Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) :P5



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-07-11 13:47:00

Duđãng bácsĩ Jàn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Jàn là côngtử xứ Mabông. Cha Jàn, ông Jàn Sr, là đạichủ, giầucó như Warren Buffett. Mẹ Jàn chết đã nhiều chục mùa, chàng chẳng còn nhớ mặt. Anh chị Jàn toàn quân ngớngẩn trìđộn bị-thịt, chàng chẳng-mấy ưa. Jàn đã tốtnghiệp bácsĩ ngoạikhoa hoànggia, theo hoàntoàn sắpđặt của cha, chứ chàng ghét nghề này. Thậmchí Jàn chưa từng cầm đúng (...)

2355 Comments (Page 5/12)

 Get (801)

Thật, bai giờ Hà Nội như cái đầu buồi anh đơi nài.! Giờ anh chỉ còn tìm thấy hình ảnh Hà Nội anh yêu trong những hình ảnh và bài hát thôi..!

 An Hoang Trung Tuong (802)

Đồ jatrưởng hãmlìn như mụ Gét Hói mà đi hỏi vện zững điều thầmkín của ẻm, thì chắcchắn 100% là chỉ được nghe zững nhời nói zối.

 Meomeo (803)

@Soul(soul trong tiếng Phớp là say xỉn đó): Thành anh rất. Em còn ăn cá khô dài dài, lần sau hóc xương sẽ thực nghiệm mẹo của anh

 An Hoang Trung Tuong (804)

Đã có nhiều trườnghợp tèo vì hóc xương. Các cô đừng có chủquan địt mẹ. Điểnhình là vụ con Của Lương Định, một khoahọcja Lừa hàng đầu 197x. Chỉ vì hóc xương mà chết tốt. Mời gúc.

 Meomeo (805)

"Hồi mới lớn thì ai cũng biết thử hết, kể-cả mấy em bị tâmthần. Đừng có em nầu nói là mình chưa tự thử đó nha" @Zì

Zì quan niệm mới lớn là quãng bâu nhiêu?

Em quan hệ lần đầu với chó (người iu) năm 22 or 23, trước đó chưa bao giờ thử, thề luôn.


 An Hoang Trung Tuong (806)

Xương hóc bâu-jờ cũng đâm xuôi từ trên xuống zưới từ ngoài vầu trong. Nên mọi cốgắng làm điều ngớngẩn như nuốt xôi, nuốt bánh-chưng.., mong các chất zính kéo xương trôi đi, chỉ làm các cô chết mao hơn.

 Get (807)

Anh cồng phơn con Zì vụ hóc xương...địt mẹ, anh biết 2 con chết tốt vì hóc xương. 1 con hóc xương gà, vầu viện bọn bác sĩ tiêm đéo gì sốc thuốc chết mẹ luôn. Con nữa chết thế nầu anh đéo nhớ...hehe, thế mới tài.

 Mít (808)

Zì nhiền quanh đây thì chỉ thấy mai ga có nhõn em Gốt là đã từng có cảmjác lên đỉnh (not sure hehe). Còn lại all Vàng Son hehe thì không. Sorry to say that hehehe. @ TT
-----------
Who? Me? Hố hố hố

Vửa tỉn Chó tơi bời đêm qua, vào đây đọc còm của mụ Bựa, Mít xuýt phun mẹ cafe vầu màn hình. Mụ Bựa đừng khích đểu nhá. Mít cùng chi bộ đã bàn mãi vưỡn đề này dồi thôi?


 An Hoang Trung Tuong (809)

"thử" của em Méo ý là jì hehe?

 An Hoang Trung Tuong (810)

Hóc xương cá như em Méo nói chung không nguyhiểm, vì xương cá vửa nhỏ vửa mềm. Con bácsĩ của em cỏn làm đúng gòi đó. Hehe cỏn biết là chả sao cả, chỉ cần làm em đừng cuống lên gòi mócmái lungtung gách mẹ họng ga thôi.

Hóc sợ nhất là hóc xương gà vịt, đéo mẹ hóc cái món nài chết như không.


 Meomeo (811)

@Zì: em hiểu "thử" Zì nói là thủ dâm. Còn nếu ko phải ý đó thì Zì nói đi

 Meomeo (812)

Thui em lại phải đi rồi, các bựa cứ choang choác nhé, em hóng bằng Iphone.

Nếu ngứa mõm em sẽ tìm cách vào cồng vậy


 Get (813)

Địt mẹ, bọn cháu anh còn bày tỏ được vs anh chẳng có cớ đéo gì vện anh không!?

 Mít (814)

@ cô Gét,


Nói chung khi lên giường thì mọi restriction nên vứt mẹ hết. Làm gì có chiện cô on top all the time mà gái vưỡn sướng sướng là haha


 Già Không Đều (815)

Thật, bai giờ Hà Nội như cái đầu buồi anh đơi nài.!(@ Gét Viagra)

Ừ, Anh đồng cảm với Cô chiện này. Nụi ngày càng như cặc, đéo có gì thú vị. Đi lại thì đông đúc, sống thì chen chúc lúc nhúc, đường xá bụi đến nỗi đéo đi oto thì phải đeo khẩu trang, mưa đúng giờ đi mần hay tan tầm thì đéo mẹ khốn khổ khốn nạn giữa dòng người luôn. Con người thì địt mẹ đụng đâu là muốn thịt nhau đó, hôm bữa đọc cái đéo gì xây nhà trong ngõ hàng xóm đòi xì tiền mới cho chở vật liệu vào không thì đéo được, địt mẹ cái tình làng nghĩa xóm Nụi như cái nồn.

Dân Nụi ngày càng chán Nụi nữa là ai.


 An Hoang Trung Tuong (816)

@em Méo

Hehe đúng gòi đó. "Thử" đúng là "Tự Xử" đó. Nếu không "thử", thì sẽ không cần đến tìnhzục, vì có biết nó như nầu đâu mà cần. Tấtnhiên có người thì chưa kiệp "thử" đã "làm thật" mất gòi hehe thì không tính.


 An Hoang Trung Tuong (817)

@con mụ Gét mặt buồi

Cháu mụ sợ đéo jì mụ mà không nói? Còn vện mụ thì sợ mụ như sợ ông hùm ông beo, nói nói cái cặc. Con nài tintin đéo chiệu nổi nữa địt mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (818)

Zì côngnhận mới con Đểu là Zì ghét Nụi đéo để đâu cho hết. Zì mà lo côngviệc hòmhòm là Zì tếch mẹ, đi đéo đâu cũng được, miễn là đéo fải sống ở Nụi.

Zì xuống Fồng, Ninh, hoặc qua Vĩnh Yên, lên Hòa Bình, đâu Zì cũng thấy sống được, trừ Nụi. Sống ở Nụi như là chết gòi ý.


 Get (819)

@ già đểu,

Xem những bức ảnh trong bài hát, anh thiết tưởng Hà Nội thật thanh bình và êm ả.! Đúng chất hào hoa mà nó đã từng...! Con người cũng...! Địt mẹ, giờ cứ sáng sáng ga chợ hai đi đường, nghe mấy con mẹ sồn sồn chửi choang choác choang choác mà chán vãi.! Gồi thì bụi bặm, nóng bức.! Thực sự đéo thể mê nổi..!

@ Con Zì.!
Anh đã bẩu anh thai đổi, cô chửi chửi cái buồi a.


 An Hoang Trung Tuong (820)

Địt mẹ con mụ Gét mà là họctrò Zì thì Zì bạt tai đá đít suốt ngài.

 Mít (821)

Thật ra đặt trách nhiệm đưa VS lên đỉnh huyền tuyền cho bọn giai cũng là một sự vô lý hố hố Mít nhận thấy thế.

Các VS mà trong đầu vưỡn còn nhiều sexual hangups và thiếu tự tin trong việc tỉn nhao thì hố hố cụ bon giai cũng ko thể làm các cô lên đỉnh được. Và đương nhiên để tránh gây tổn thương tâm lý cho bọn bỏn các cô sẽ phải vờ lên đỉnh hehe


Đến giờ đi Xì-cút dồi. Xi du lây-tơ hố hố


 An Hoang Trung Tuong (822)

Con mụ Gét là điểnhình của típ Lừa lạchậu cổhủ fongkiến jatrưởng. Ziêng cái vụ mụ mủ khóc ầm lên vì cái Paypal mủ đéo mần được thì Zì đã kếtluận mẹ. Đã nói khản cả hơi là zễ lắm đéo có buồi jì đâu, mà mủ mất mẹ một tháng mới xong, lại còn vặnvẹo lýluận cùn.

Jờ hàng ngài mụ fải chiệu khó lên Quán cho Zì zạibảo địt mẹ.


 Get (823)

Gồi địt mẹ, con Zì cho anh vài lời khuyên vàng ngọc của cô xem nầu. Anh hỏi vện thì anh phải bắt đầu thế nào, hehe anh đang nghĩ đơi. Ẻm nằm cạnh anh nài.

 Vietnam yeu dau (824)

Trước khi đi ngủ vầu chầu các bựa cái nầu.

Để em Zấu tìm được tình yêu đích thực tốn giai nhở @Chị Thi.

Đấy là mới điểm những sự kiện lớn hê hê đấy chị. (Zấu làm hàng tí hĩ hĩ)

Zì vào Méo xem lại số liệu 85% kia là 85% trong tổng số vàng son hay là 85% số lần tỉn không lên đỉnh. Zấu nghĩ đến cái thứ hai. Và vì vậy có 15% số lần tỉnh vẫn lên đỉnh mà ko cần phải thử. Có rất nhiều người không thử cho đến khi thật ở tuổi ngoài hăm nhăm Zì nhé.


 An Hoang Trung Tuong (825)

Uiui địt mẹ Zì nể con mụ Gét Hói nài thật. Vện chính (kém 20 tuổi) vừa đi vắng hôm trước mà hôm nai đã qua-đêm mới vện fụ. Hai con mụ nài nổ?

 Get (826)

@em Mít,

hehe, anh khởi động gất tốt cho ẻm, nên anh nghĩ ẻm ko thể ko sướng. Điều quan trọng là nằm dưới nhẽ ẻm thái mình ko đc tôn trọng? Anh đoán vại.


 Get (827)

Vện phụ kém 20 quả, hehe, vện chính anh có con tầm tuổi ý gồi mả cha cô.

 Get (828)

Anh, hehe, đương nhiên sẽ đéo bâu jờ nằm ko mà ko có vện. Dù đéo cần mần tình, vì anh đã làm việc viểng hôm qua, hôm nai tất nhiên sẽ ko. Địt mẹ anh chỉ 3 lần/tuần, dứt khoát thế.

 Hồng Quân (829)

@em Meo
Lần sau bị hóc xương thì em nên ... kể chuyện nhế: TỪ NGÀY VÀO HỢP TAAAÁC
LÀM ĂN NGÀY MỘT KHAAAA AA ẠC
Hết.


 An Hoang Trung Tuong (830)

Hehe đúng là con mụ Gét thầnquynh bẩuthủ.

Zì mà đã yêu thì một ngài đủ 10 lần. Tuần đủ 7 ngài. Tháng đủ 4 tuần. Thế mới tài.


 Get (831)

Anh gọi ẻm là tình êu ngai từ cồng đầu nhưng các cô ở đơi gọi là vện nên anh đổi theo, hehe, con Zì cử bộ đội đọc thì đúng là có biết cái buồi. Mà địt mẹ con Zì vầu mục đích chính đi. Nói thế nầu...?

 An Hoang Trung Tuong (832)

Thôi Zỉ đi tọa mới con vện tintin đây hehe.

 Cathnga (833)

Ui, bận hông chém gió được cùng các cô với Zì, giờ em Nga đi có việc quan trọng, tối em về vầu chém có việc theo em thì rất hai ho và hấp dẫn.

Chúc Zì ngủ nguôn nhế. Yêu Zì phết !!!

À, cảm ơn lời chúc của Lói nhế. Yêu Lói phết !!!


 Glory King (834)

Zì côngnhận mới con Đểu là Zì ghét Nụi đéo để đâu cho hết. Zì mà lo côngviệc hòmhòm là Zì tếch mẹ, đi đéo đâu cũng được, miễn là đéo fải sống ở Nụi.(@Trung Tướng)

Dzậy honey dzô Goong ngai & luôn đi hihihi, em chờ hihihi


 tran huyen anh (835)

hố hố, mần cốc cafe mất mẹ ngủ, vầu đai bắt quả tang Lói gay nhá.

Zì lên xứ núi ở ẩn đê Zì uôi, thành thị xô bồ, nóng nôi chật chội.

thoai, ngứa mồm vầu chém cho vui, iêm cũng đi toạ.


 voòng ngẩu pín (836)

Đề tài địt nhao tôi chém vãicứt ở quán cũ, giờ tôi đéo chém lại nữa, các anh chị thấy tôi im đừng tưởng tôi tầm thường.
Làm cho gái lên đỉnh khó lắm anh chị ạ, hồi tôi mới địt vện, cô ấy có bữa tát vào mặt tôi vì tội chưa đến chợ hết mẹ tiền , mà lần 2 thì cô ấy đéo thể lên đỉnh đc nữa , thế mới tài . mất cả năm ròng anh chị mặt sống trâu ạ .
Tôi học đc đòn quai tai trước khi phi cô cổ, thế là tình hình cải thiện ngai lập tức khà khà .
Cô ấy học tôi nói bậy, những lần không lên đỉnh đc, cô ấy buột mồm : " chua cả mép lồn "

Câu ấy cô ý học của tôi anh chị ạ, vì cái gì mà hơi in-ít, tôi hai nói " đéo bõ chua mép lồn"


 Bựa viên còn Jin (837)

[si="5"][co="black"]Vừa đầu tuần dạo quán thấy chủ đề phập bọp. Thấi mấi cô bàn tán điếu gì mà vện lên đỉnh hai không cũng không biết chịu mịa luôn, rồi cô Mít bẩu Vện giả lên đỉnh. Anh Get thì tôi phục anh cứ như trâu húc mả mà vện lên đỉnh hai không còn điếu biết. Thật khổ cho vện anh.

Việc giả lên đỉnh của phụ nữ chắc chỉ đánh lừa được những "con trâu" như anh Get chứ người chồng yêu vện và khi yêu thực sự muốn vun cho vện thì biết ngai. Vì phụ nữ lên đỉnh thực sự có phản ứng cơ thể một số thứ khá rõ ràng.

Tôi nghĩ nếu vện đạt trước thì chồng sẽ yên tâm và thậm chí duy trì được rất lâu để đưa vện lên thêm lần 2, 3... Chứ điếu đâu như mụ Bựa 10 lần/ngài; 7 ngài/tuần; mỗi lần 1/10 phút thế thì mụ chỉ làm bạn được với con vện fốc tin tin thôi chứ gái nó thì đá mụ văng chiêm. [/co][/si]


 Lừa Ông (838)

[si="5"][co="660000"]

Ôi địt mẹ duyệt cồng mà thấy thương hại cho cô đéo gì tintin lẫn vện cổ quá. Theo như cô kể thì vện cô nhẽ thuộc vào cái gói 95% mụ Kèn Teo thống kê!

Anh nhón tay làm phúc chỉ cho cô 1 chiêu nhé, hỏi hỏi cái lồn mẹ nhà cô ấy, ngu đéo đâu mà ngu hơn cả phần ông chó, ông lợn thế?

Tối nay cô về tắm rửa sạch sẽ đi, tắm cùng vện luôn thì tốt, rồi mần các thứ mào đầu cho vện cô, dưng lưu ý là làm thật chứ không phải như vẫn nổ nhế.

Rồi đến gần đến đoạn cao trào, cô bảo là cô biết ẻm mà, thì khéo léo mời ẻm lên trên.

Lúc thăng hoa xong mà em ẻm nằm phục mẹ lên trên người cô mà ngủ ngon lành, ấy là cô đã thành công đấy. Bằng không, thấy em ẻm la hét như cha chết, nhưng được 10 giây tụt mẹ xuống thì em ẻm coi như thằng ăn hại không hơn không kém, hehe.

Nếu là thằng ăn hại, cô nên vào web Liên Xô Chống Mỹ mà học hỏi bọn tin-tin trong trỏng, rồi hẵng ra đây khoe là ta biết mần tình!

[/si][/co]


 Mít (839)

Chết cười mới cô Jin. haha

Việc vện giả lên đỉnh (aka faking it) thì khoai tây cũng làm chứ đừng nói các bà Lừa Thuần Hậu hố hố Cô nghĩ dững published research về Sex là do Bê làm dùng Lừa population chắc??!

Nói chung một khi vện cảm nhận thấy ẻm sẽ ko lên đỉnh trong kỳ giao cấu này, ẻm sẽ giả vờ dên dỉ, quoằn quoại, cấu véo, rắm mắt, nín thở, co dật.... blah blah tất cả dững biểu hiện của lên đỉnh quen thuộc của ẻm với các cô, except the real thing dĩ nhiên. Các cô có mà đoán được dzắm í. Còn mà dón dén hỏi, "Em thích chứ?" thì câu giả nhời sẽ lun là, "Dạ, có!" ha ha

Tâm lý đằng sau sự "faking it" chỉ đơn giản là vì

1)Ẻm chán không muốn kéo dài thêm hành động giao cấu, mặc dù các cô vưỡn cố hùng hục hùng hục để làm ẻm thõa mãn, và

2)Ẻm không muốn các cô feeling bad vì đã ko làm ẻm lên đỉnh lần này.

Lí do ko lên đỉnh được thì muôn vàn. Tỉ dư đang vật nhau đến cao trào thì con lại khóc oe oe, hay bô lão nằm phòng bên ho khúng khắng chả hạn. Distracting bỏ mẹ. Khởi động chưa đầy đủ, dẫn đến painful penetration chả hạn. Ouchy! Các cô hơi "quá tay", aka over stimulating nơi nhại cảm khiến nó bị numbed mẹ chả han. Trong người không khỏe, hông cảm thấy sexy chả hạn. Các cô vệ sinh cá nhân quá tởm chả hạn...etc...etc...


 Get (840)

Địt mẹ con Bựa Jin thì biết cái buồi gì mà nổ hả? Cô nghĩ sau bâu năm cách mần tình mà anh cũng cần dại a?
Cái anh muốn biết và cần đc chia sẻ là mần thế nầu hiểu si nghĩ của liền bà.
Các ẻm hầu như rất nhại cảm cùng có sức chịu đựng cao rất cũng. Chưa kể chiều chồng.

Địt mẹ, các ẻm hoàn toàn có thể jà đò lên đỉnh, vì địt mẹ, các ẻm cũng là cao thủ jường chiếu sâu bâu năm...hehe.


 Mít (841)

@ cô Gét

Ko phải vì nằm dưới mà ẻm cảm thấy ko đc tôn trọng. Bởi vì có dững người đàn bà prefer missionary position. Họ chọn thế vì họ muốn thế.

Ko tôn trọng là ở chỗ cô đã ko consider feeling của em ẻm khi giao hẹn anh chỉ nằm trên, on top all the time. Dồi lại cho rằng ẻm thích lắm sướnng lắm vì đã được khởi động tốt hehe

Mít chồng mà dư vậy, thật Mít đá cho tung đít hố hố


 Lít Delete (842)

Chầu cô Già Đểu lâu ngày điếu địt!
Cô hông thực hành thì nhớ thế điếu nào được thuật Bế Tinh hẽ hẽ.

Thuật Bế Tinh được truyền dạy bởi Bà Zì Kènteo như sau: Lúc chuẩn bị fọt tinh (đã lên đỉnh rồi mới fọt nhế) thì dùng ngón tay, đè mạnh vào Huyệt Hội Âm (giữa Hậu môn và bìu. Link ảnh

Tại sâu fải đè nơi nởi? Bởi ống dẫn tinh từ Túi tinh xuống kèn đi qua nơi nởi. Đè mạnh làm tắc đường dẫn tinh, tinh hông fọt ra khỏi kèn được.

Tinh tỉnh đi đâu? Một ít nằm trong đoạn ống dẫn tinh từ Túi tinh đến chỗ các cô đè. Phần nhớn vẫn được jữ lại trong Túi tinh.

Ấy là thuật Bế Tinh made by Zi Kenteo.

Địt mẹ cô nầu nói Tinh ko fụt ra ngoài thì chảy mẹ vào Bàng Quang. Cô Đểu luôn fỏng? Gúc hình Giải phẫu Bàngquang, Túi-tinh, Niệu-đạo đi cô.


 Già Không Đều (843)

Hơ hơ con Đì Lít kia gắp chữ bỏ mồm Anh phỏng? Anh đéo nhớ thuật Bế Tinh của Bả chỉ, chứ có nói nó chảy mẹ vào Bàng Quang rùi đi đái cũng ra như ai điếu đâu ha ha.

Coi bộ đang căng như dây đàn, chuẩn bị phóng tinh như tên lửa lên giàn ấn nút khai hỏa mẹ rùi mà Cô bẩu chủ động "ấn/đè huyệt hội âm" nghe hông đơn giản nhỉ. Chắc phải "luyện" nhiều mới quen được he he, địt mẹ kiểu này phải tuyển nữ gia sư riêng mất thui. Chứ với vện đang cao trào mà quay tay lại ấn ấm bấm bấm như móc đít thì ẻm đạp mẹ xuống giường he he.

Huyệt hội âm này mà Vàng Son đá lưỡi vầu là phê phếch đới phải hông nhỉ con Thần Địt Chán Đời ơi?

Tks con Lít nhế.


 King Filter (844)

Con này phát bẩu đúng ý Qua nè. Qua đã cảm thấy việc này từ lâu nhưng chưa đưa lên quán bàn luận.

Hehe, đéo mẹ, có hôm Qua còn dự tính chạy vòng vòng mấy con đường này coi bỏn phân bố mấy cái đèn và thời gian đèn đỏ ra sao rồi làm tham luận về vấn đề này, hehe phải kèm giải pháp cho nó hoành.

Chạy lòng vòng một hồi phát chán, thôi kệ mẹ bọn giao thông. Bỏn nắm trong tay số liệu, thông tin đầy đủ cả mà đéo nghĩ ra thì quả thật ngu như ông bò.


 Già Không Đều (845)

Ah hình như Anh nhớ rùi, cần đéo gì phải có gia sư nhờ. Cứ quay tay cho đến gần lên đỉnh thì ấn huyệt hội âm cho tinh nó éo ra, rùi xách đít đứng lên đi rửa cái mặt cho hạ hỏa là xong chứ gì? Phải thế hông nhờ?

Món ấn ấn huyệt hội âm này nghe có vẻ như liên quan đến cái Công đéo gì Mút Đít Mút Kèn phải hông nhờ?

Địt mẹ, thiệt tình trong các Công, Anh chỉ làm Bát Thận Công, Thập Nhị Tâm Công mỗi khi gảnh gỗi nhớ đến thui he he. Thành thói quen cho đủ bộ khó phếch địt mẹ.


 Get (846)

Địt mẹ, bế tinh là thế a? Hehe, tối anh thử.

 An Hoang Trung Tuong (847)

Địt con mẹ con Jà Đểu

Không fải là "quai tai cho gần đến đỉnh", mà là "quai cho đến đỉnh gòi". Hiểu chưa? Thế mới là Bếtinh, còn "gần đến đỉnh" thì là Hãmtinh.

Khi ngủ mới vện thì các cô có luyện bếtinh được cái củ cặc ý. Chỉ luyện khi thủzâm thôi. Luyện chừng 3 năm thì các cô thànhthục, nếu có năngkhiếu.

Tuynhiên có con bạn Zì luyện 20 năm mà vưỡn đéo thànhthục hehe.


 Get (848)

Hố hố, chờ 3 năm mới xong anh cũng xuống lỗ mẹ. Hehe.

 An Hoang Trung Tuong (849)

Địt mẹ đây là lần cuốicùng Zì zậy các cô Bếtinh. Địt mẹ nếu các cô không nhớ thì đéo bâu-jờ Zì nói lại thêm một lần nữa. Người đéo đâu mà ngu như ông chó, trínhớ ngắn như ông jun.

Để luyện Bếtinh, các cô fải thủzâm aka Quai Tai. Quai đến khi lên đỉnh, thì bẻ buồi xuống fía đít, đồngthời mần 3 nhát Tỹ Công (Mút Kèn Không Mút Đít). Mọi tinhkhí các cô không fọt ga ngoài, mà fọt ngược vầu trong xươngtủy hehe thế mới tài.

Lúc đầu luyện thì fải bẻ buồi khá mạnh. Zưng khi quen gòi thì chỉ cần bẻ nhẹ fát là cửa-tinh bị đóng mẹ lại, sau đó Tỹ Công cho tinh chải ngược vầu tiêm hehe.

Đến khi thànhthục, các cô sẽ ápzụng vầu làm-tình thựcthụ. Khi lên đỉnh xong chừng 1 jây, thì gướn người lên để bẻ buồi, đồng thời Tỹ Công.

Zì thì thậmchí đéo cần gướn người, mà chỉ cần không "đẩy xe bò" nữa hehe thế mới tài, là đã đóng xong cửa-tinh.

Tuynhiên việc bếtinh không fải jữ được 100% tinh đâu nha các cô. Vưỡn còn một số ít tinhbinh bấttrị fóng được ga ngoài. Chiện nài bìnhthường, không nên lolắng.

Thế nên Bếtinh không fải là biệnfáp tránh-thai, mà là biệnfáp gènluyện thểlực và tínhzục, júp các cô luôn thỏamãn mà lại hehe đéo fungfí tinhkhí của cơthể.

Sau một quả bếtinh, thì mất chừng 30 fút để buồi các cô fụchồi, và hehe tấtnhiên các cô lại có-thể mần tiếp quả khác. Một ngài 10 quả cũng chả fải là nhiều.


 chandoi (850)

Tộ sư con Già đểu cũng từng trải phết. Chứ mà phải đá qua huyệt đó 3cm nửa. Phê lòi họng. Hehehe

 Già Không Đều (851)

Địt mẹ Zì ngẫn thì có chứ Zì đã phổ cập chiêu " Bế Tinh Tạo Xá Lị" này bao giờ đâu.

Nếu Anh nhớ hông nhầm, Dì chỉ bảo quay tay cho gần lên đỉnh rùi pause đéo quay cho ra, và cứ lặp đi lặp lại như thế, cái này thì để control việc xuất tinh chứ có phải "lưu kho" để dành cho muôn đời sau dưới dạng Xá Lị đéo đâu.

Còn cái chiêu đéo gì gần ra thì ấn dưới gốc thằng cu em ngay sát hai hòn bi í thì có nghe giang hồ đồn thổi đâu đó để cho lâu thui chớ.

Địt mẹ, công cuộc bảo toàn tinh lực này hot phếch đơi he he.


 Già Không Đều (852)

Nói chung chính xác là cái đoạn lên đỉnh rùi nhanh tay lẹ mắt rướn người cho con cu bẻ quặp xuống đít rùi đồng thời Tỷ Công là chưa phổ cập toàn dân địt mẹ nói thế cho nhanh.

Bà con luyện đi, vì sự nghiệp phục vụ vện 10 nhát 1 ngày hông xi nhê nầu he he.

Kiểu này phải báo cáo Vện rùi mới thực hành, chứ chưa thành thục thì chiện "thất thoát tài nguyên" là hiển nhiên, tối về đéo còn đạn để đóng thuế nữa ẻm lại bẩu đi giăng câu ở đâu mà dái lỏng thế này he he thì có mà trả lời lòng vòng đéo công chính phiền bỏ mẹ.


 chandoi (853)

Hình như Em Cam nhờ con Già đểu vào đây truyền văn hóa lo âu trong dâm dục để quên đi nghĩa vụ người công dân Lừa đang hướng về đất mẹ.

 Lừa Ông (854)

[si="5"][co="660000"]

Dì mọi cho anh hỏi là nếu đang Căng và Thẳng như vậy, bẻ mẹ phát ga sau thế thì có bị gãy ku không Dì?

Món này học phải hỏi cho kỹ, kẻo lại thành Đau bụng mà uống Nhân sâm, hehe!

[/si][/co]


 Miumiu (855)

This comment has been removed by the author.

 Già Không Đều (856)

Con hãm lìn Chán Đời nhắc nhở gì trách nhiệm công dân đới. Đù má Anh dí cặc vào những điều lớn lao he he.

Anh nào có dám động vào tình yêu máy không khắm nữa của con Pín Lồn Trâu. Con này có võ, địt mẹ tránh xa cho lành he he.


 Miumiu (857)

Một ngài 10 quả cũng chả fải là nhiều.
Zì, Zì còn trái mìn khủng nầu hông? Em xin trái đặng tặng lại Zì luôn.

Còn nếu đúng vậy nhẽ đối tác Zì cũng thuộc hàng hổ báo nhể?
Hay Zì xài cùng lúc hehe nhiều đối tác ?


 Cam Cam (858)

Há há, chết cười mí Nắng cứ dặn đi dặn lại bố Xây lướt cồng Cam. Đừng lo nhớ Nắng! Chẳng qua thấy bố Xây âm miu mượn tên Cam Cam để giả thù dân tộc nên Cam đành vô phép bưng phiếm múa quyền; chứ thật tình Cam đầy triền thống kính lão đắc thọ cơ.

Quán Bựa có bố Xập Xây
Thù nhà nợ nước nặng đầy hai vai
Đành thôi lỗi hẹn chân dài
Tình đi tình lại bái bai mấy nàng
Bi giờ nước mất nhà tan
Ngậm ngùi chàng kể đời chàng hào hoa
Bởi chưng tội ác Bê ta
Hùm thiêng nên nỗi thây ma thế nài
...

Con Cam há há khen hai
Anh hùng đâu lụy mắt mài phấn son
Hẹn gặp nhé tại Sè Gòn!


 An Hoang Trung Tuong (859)

@con Lừa Ông

Mới đầu luyện thì bẻ buồi vừafải thôi. Đéo mẹ bẻ khục một fát thì gẫy buồi thật chứ chả đùa. Chỉ cần jữ tai (hand) một chút là ổn.

Tấtnhiên như thế thì tinhkhí sẽ thấtthoát hơi nhiều, aka Bế Chưa Chuẩn, zưng đừng có lolắng.

Zầnzần các cô sẽ tự kiểmsoát được mứcđộ bẻ như nầu là vừa đủ, không thừa không thiếu.

Có cô chỉ cần bẻ khẽ, có cô lại fải bẻ mạnh hơn. Nói chung là cứ làm đi gòi khắc biết.

Nhớ là lúc luyện Bếtinh thì fải mở mắt nha. Cứ rắm chặt mắt như lúc tỉn nhao là hỏng mẹ nghệthuật, đéo biết bâu-jờ mới thuầnthục được.

Khi nầu các cô lên đỉnh fê lòi kèn xong, mà sờ đầu buồi vưỡn khô như sờ cùi tai, là tạm đạt yêucầu.

Tấtnhiên khi tỉn nhao thật thì buồi không khô như thế, zưng "bế" vậy là đủ gòi.


 An Hoang Trung Tuong (860)

Em Miu đừng có hỏi Zì nhạicảm thế hehe. Em chỉ cần biết là một ngài Zì làm 10 nhát cũng chẳng ảnhhưởng jì đến thểlực.

 An Hoang Trung Tuong (861)

Địt mẹ con Jà Đểu đầu bò trínhớ ngắn tũn thì ít mồm thôi. Đừng có bật Zì.

 Miumiu (862)

Ùi ùi, em quên.
Đúng là em quên mất Zì đã từng là tay buôn thược dược cự phách mà.

Zưng mà kiểu ki bo kẹt xỉn vậy thì em lại chê Zì ạ.
Ăn chơi mà còn hehe sợ mưa zơi.


 Hoai Mien (863)

Yêu em Miu quá đi mất. Em Miu đã hỏi một câu thay nhơi muốn nói của em Miên cho Zì kèn khoe là khủng.

Vện tintin mà chịu nổi 10 cú (nếu có) của Zì nếu không là hổ báo thì cũng phải tập bế tinh. Vậy đàn bà có bế tinh không vậy Zì??/(Hỏi xong đang tủm tỉm cười chờ câu bật của Zì..hehe)


 Choco Rain (864)

Nếu trong tương-lai gần mờ lá-cải đưa tin kiểu "... số-lượng ca bệnh-nhơn thủ-dâm quá độ mần gãy của-quí gia-tăng đột biến..." nhẽ đéo có gì lạ hehe.

 Đỉnh cao trí tuệ (865)

ui, em Catha Nga ơi, xem ảnh mới biết đã từng làm cùng em thời Toda đó. Còn nhớ a k? hehe

 voòng ngẩu pín (866)

Em CAM mái thơm thơm là :

Anh Xập chưa hề có câu nào thù Bê, anh đọc chuyện anh Xập chỉ thấy buồn cho 1 đời trai sa và cuộc chiến tranh và không đc địt công chính !!!
Em đừng lôi Bê chó đẻ vào đây, em đọc lại chuyện anh Xập lần nữa đi .
Trot yêu em mất rồi, không thì địt mẹ anh chưởi em địt mẹ zãi zứt ra khà khà .


 nang_giua_trua (867)

Chiểu theo luật bẩu vệ già hói và nhằm giữ liền mạch kể chuyện của anh 42, một lần nữa Nắng nhắn với anh là: Lướt cồng Cam nha anh!


Nắng hóng anh tiếp!


 Cú Đêm (868)

@A Pín: Vì anh đã nhận cô Cam mái không khám là người tềnh nên tôi tránh không chởi chứ dcm cô Cam, cứ phải chồm lên trong mọi tình huống mới tỏ ra mình ngu ngốc và tự ti à cô.


@Anh Xập Bồn Cầu: Đọc chuyện anh tôi thấy anh và đa số người lính thởi thởi đều có chung một ý chí vì đất nước quá đến độ tình yêu và tình dục bị xếp xuống hàng sau, bấy nhiêu năm mà anh vẫn chưa mở lòng với chị em để có một tình yêu đích thực thì cũng phí một thời trai trẻ (địt khỏe)để đến lúc "mang đến lại mang về" mới thấy hơi tiêng tiếc anh nhỉ.

@Cô Gét bán đất, cô là một điển hình cho thứ đàn ông hồi trẻ đéo được chơi bòi, hưởng thụ, giờ có tuổi rồi mới bồ bịch trẻ để lấy số và giả thù đời. Tôi nói thật, nếu cô Gét mà đéo có tiền đảm bảo luôn là cô không bao giờ có cơ hội tỉn nhau với một mụ lạ dòng chứ chưa nói tới một em vện tintin kém 20 tuổi. Bọn trẻ ranh như cháu cô còn biết tâm sự chia sẻ về tình dục mà cô còn mở miệng hỏi vện tintin đã sướng chưa, dcm, nó đéo bỏ được cô cũng vì cái ví tiền chứ chắc chắn đéo phải khả năng làm tình, đấy là tôi còn chưa nói đến mấy cái quy định về tư thế rất chi là bần nông của cô.


Chửi tộ sư bộ cả lò thay nhời chào thân ái, khà khà!


 Lít Delete (869)

Cồng fơm cô Đểu, Bí kíp nài Zì chưa từng truyền dại.

 Glory King (870)

Con mặt lồn chó Cam ăn lồn chết cười với cô quá. Có cần tỏ ra bạc nhược thảm hại vậy không cô?

Đời cô dài được mấy gang, mà phải bi đát vậy cô?

Loại như cô còn đéo đạt tầm cứt đái, nói gì đến ông lợn ông nghé?

[im]http://i9.photobucket.com/albums/a91/GOConnor/DogEatsShit.jpg[/im]


 Glory King (871)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Glory King (872)

Tổ sư Búa Tạ làm đéo gì xóa cồng tôi chưởi con Cam?

Hãm lìn nó vừa thôi. Muốn nếm mùi được kiểm duyệt thì tôi spam trang điện tử báo Nhân Dân, dí lồn vào đây.

Đủ móa bây giờ còn có màn censor cồng có nội dung nhại cảm nữa hả đủ má.


 Glory King (873)

Trung Tướng (aka my honey) đá rụng dái con Búa Tạ đặng lấy lại công bằng cho em với huhuhu

 conlele (874)

[si="6"][co="blue"]Quán dạo này nhiều bộđội quá!

Đềnghị BàZì có trao ấnkiếm cho bộđội thì cũng phải tuyểnlựa bộđội kỹkỹ chút.

Bộđội hơi bị bầnlông![/co][/si]


 Glory King (875)

Hình như em nài từng xuất hiện đâu đó trong Quán?

[im]http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/4777142_460s.jpg[/im]


 Cathnga (876)

ui, em Catha Nga ơi, xem ảnh mới biết đã từng làm cùng em thời Toda đó. Còn nhớ a k? hehe @ Chói Lói

Zai ToDa thời thởi đông dư quân Nguyên, không dám đưa cái bản mẹt lên thì cũng phải cho cái tên với cả làm chỗ nầu thì Nga mới biết được là zai nầu chứ hở ???


 Cathnga (877)

Oài, nhầm cô @Trí Tuệ với Chói Lói

 Vietnam yeu dau (878)

Sến tí nầu các accc

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RUgSWiKJMQo&feature=watch_response]

Các accc nghe xong cho tý ý kiến nhé.


 Cathnga (879)

Ngày mai về San Fransico gòi, em Nga sẽ sớm nhất có thể thu xếp đi thăm trường nghệ thuật Phi Thiên của học viên Pháp Luân Đại Pháp mở. Là trường chuyên nghệ thuật, nhưng điểm các môn khoa học hiện đứng đầu thành phố. Chất lượng tốt vì giáo viên đều là học viên Pháp Luân Công. Em nghe nói chi phí dưới 10 ngàn Tơn/năm bao gồm cả ăn ở nội trú trong trường. Nếu nhóc zai nhà em đủ điều kiện, thì em sẽ thúc đẩy cho nhóc nhập học năm nai ngai và lun.
Em thực sự nghĩ là cơ hội rất tốt khi các cô muốn tụi trẻ thoát Lừa. Nếu có thông tin tốt, em sẽ còm thêm,có thể có nhiều cô quan tâm gất.

Trường Phi Thiên California đây


 Get (880)

Con hãm lìn cú đêm biết buồi gì mà dám nổ về anh chắc như đinh đóng cột thế hả?

Anh kiếm ga tiền và mang về nhà nên anh là nhà tư bản, vện anh quản lý số tiền tiển, vại ẻm là chính quyền. Hehe, 1 chính quyền thích 1 thằng mần ga nhiều tiền hai ít tiền? Ẻm thích vầu Plaza, Vincom mua sắm hai sài hàng Trần Nhân Tông?. Ăn sung mặc sướng, sài đồ sịn. Đó là lợi thế lấy chồng jàu, địt mẹ, anh đéo kể những em lấy phải những thằng jàu nhưng cunt sắt. Hehe, đó hẳn là địa ngục.
Về mặt tinh thần, cái nài mấy ẻm cũng có thể thiệt thòi đôi chút. Nhưng khi các em có con, các em sẽ thái đc bù đắp hơn. Tất diên, thằng chồng mấy em phải quan tâm jường chiếu vs mái em...hehe, như anh vại. Đó ko phải là hạnh phúc sâu?

Cô cú đêm nói có thể đúng, sâu đéo. Hehe, anh cố gắng mần thật nhiều tiền để lên mặt vs đời thì ít mà để chứng tỏ vs vện thì nhiều, địt mẹ, đó gọi là trụ cột vại. Các cô hehe, có hiểu đc cảm jác lĩnh lương gồi về đưa vện chưa? Hehe, đó là 1 cảm jác rất dễ gây nghiện. Nhìn vện choang choác đếm tiền gồi cong đít đi cất...hehe, nghiện lắm. Hố hố.

Đàn ông mà ko kiếm ga tiền thì chết mẹ đi. Hãm lìn.


 US Dollar Billionaire Sailing (881)

[si="6"][co="FF6600"]Hồi Trung Tướng dạy bế tinh ở bài Sếch Tinhhoa thì chưa có công 3 nhát TỹCông.

Và hehe xin lỗi nhế Trung Tướng bẩu bếtinh thì tinh nó nằm trong bìu điếu đi đâu.Chắc đọc lá cải nên nhầm thành chảy vào bàng quang hehe
[/co][/si]


 Glory King (882)

Đàn ông mà ko kiếm ga tiền thì chết mẹ đi. Hãm lìn.(@Ghét)

Câu nài đúng quá. Tôi ưng. Tôi khen.


 QUANRE17 (883)

ĐCM, mụ GET tin tin bật con CUDEM như buồi, nhẽ mụ này đéo biết địt thật, anh chê hehe...

 Cathnga (884)

Zì côngnhận mới con Đểu là Zì ghét Nụi đéo để đâu cho hết. Zì mà lo côngviệc hòmhòm là Zì tếch mẹ, đi đéo đâu cũng được, miễn là đéo fải sống ở Nụi.@Zì

Vại Zì đi Mẽo hông ???


 Meomeo (885)

Ơ thế đíu nào mà quán vắng khách như lìn phò ngày hành quynh thế này.
À mà em cũng đíu chắc phò ngày hành quynh thì có vắng khách ko? Zì hoặc anh nào hoặc phò nào kinh nghiệm cồng thử coi phò những ngày hành quynh thì có làm việc ko, hay nghỉ phép ko công?


 Meomeo (886)

"Hồi mới lớn thì ai cũng biết thử hết, kể-cả mấy em bị tâmthần. Đừng có em nầu nói là mình chưa tự thử đó nha" @Zì

Hôm qua em cãi Zì câu này, nhưng hôm nay đọc lại bài "Thủ dâm luận" ở quán cũ, thì cho em rụt lại, nếu thủ dâm là thế này thì em "thử" đã nhiều:

"Thủ dâm là một hành vi không chỉ được thực hiện bằng tay như người ta vưỡn định. Các thương binh cụt tay luôn hiểu rõ điều này. Có người thủ dâm bằng đầu gối, bằng lưỡi, hoặc một vật dụng vớ vỉn, chẳng hạn viên ngói vỡ.

Thủ dâm cũng không chỉ là tác động trực tiếp tới cơ quan sinh dục. Có người đạt cực khoái bằng các cú chọc mạnh vào mạng sườn, có người mân mó hậu môn hoặc răng hàm dưới, lại có người thủ dâm bằng cách móc bựa ở kẽ móng chân cái và hít hửi.

Phần nhiều hành động thủ dâm dẫn tới xuất tinh, ở đàn bà là xuất dịch. Đời người có thể sản xuất khoảng 17 lít tinh, chừng 2/3 xô đựng nước, trong đó khoảng 6-7 lít được đưa ra ngoài cơ thể bằng các cách thức hợp pháp (ví dụ sinh hoạt vợ chồng có hôn thú), bất hợp pháp (ví dụ hiếp dâm ở Mẽo hoặc hủ hóa ở Lừa), hợp thức (ví dụ giao hợp theo lối truyền thống), bất hợp thức (ví dụ khẩu dâm, đồng dâm, thú dâm), bệnh lý, và thủ dâm. Thật ngạc nhiên khi biết lượng tinh xuất bằng thủ dâm chiếm tỷ trọng vượt trội, khoảng 4-5 lít." (Trích đoạn "Thủ dâm luận" của Zì bất hủ cho những bựa mới xem)


 Get (887)

Anh đây gồi..!

Anh ngồi từ tối vs đám cháo...! Chúng cứ choang choác choang choác kể đủ chiện vui rất...!
Nhưng con Zì ạ, hôm nai bọn cháo anh mới nói vs anh 1 việc là con cháo anh đã từng rạch tai (hands) (mả cha nó dại thế ko biết)....tại bố mẹ cỏn nghiêm vô đối luôn, đéo mẹ hơn cả Hitler...! Anh đang định gọi điện chửi bọn tin tin mặt buồi làm bố mẹ như lũ giòi bọ thì bọn cháu anh khuyên anh nên tìm cách khác...! Địt mẹ, anh điên rất...nhưng vẫn tạm thời chưa vả gãy găng thằng bố nó....! Anh đang nghĩ đó (rạch tai) là 1 triệu chứng tâm thần, khi bố mẹ cỏn gây áp lực quá.!
Anh nhìn cỏn tội nghiệp rất, bình thường bọn cháu anh ga về anh hôn 1 cỏn 1 phát, hôm nai anh hôn cháu anh 2 phát, thế mới tài...!


 QUANRE17 (888)

MEO yêu của anh, sao em cứ thích tiềm hiểu những thứ trụy lạc này làm gì hả em? mà ko hiểu sao mấy đêm nây ngủ anh toàn mơ thấy Meo thôi Meo yêu à, mơ đểu lắm thế mới lạ chứ, he he...

 Get (889)

À, hôm nai anh ngồi hát bài này cho bọn cháu anh, tặng chi bộ này. Địt mẹ, con Paul Anka nài hát hay rất:

PAPA - PAUL ANKA

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3NVlYYsdwtA]


 Get (890)

Địt mẹ, video trên đéo hay bằng video này, thế mới tài. Con Zì xóa mẹ cái trên cho anh ha, thành rất.


Paul Anka - Papa

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=32zLnXQypzo&feature=related]


 Meomeo (891)

@Rẻ iu: vì đang trong mạch đề tài sex and the city (tên 1 bộ phim Mẽo) nên em hỏi thôi. Hơn nữa đề tài nóng bỏng này lại luôn lạnh ngắt chốn chính thống (tivi, báo, đài..) nên đâu dễ Gúc, mà em cũng ghét giao lưu với thằng Gúc nữa

Mà anh mơ gì zậy? Mơ về nơi xa lắm, đại dương mênh mông ôm lấy cu bờ hả anh?


 Meomeo (892)

@Gét: cái vidéo thứ nhất hay hơn cái thứ 2 rõ hẳn, vì cỏn có hình ảnh đẹp, ý nghĩa với bài hát + lyrics tiếng Anh. Con thứ 2 thì chỉ có thằng ca sỹ già hói xấu giai lại dịch tiếng Lừa. Em ko ghét tiếng Lừa nhưng nghe nhạc mà có lời dịch thế cực ghét.
Tuy nhiên con thứ nhất khó đọc, cứ bị dắt như Zì luyện bế tinh ấy


 Glory King (893)

Địt mẹ con mặt lồn chó Búa Tạ phát. Bố mài bốt lại cồng chưởi con Cam Mặt Chó Dái Ngựa Lồn Châu Chấu địt con mẹ.

 Glory King (894)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Get (895)

Có lẽ em Meo còn trẻ nên gu nhạc của em....hehe, không giống anh..! Nhưng em nghe kỹ, có thấy chất lượng âm thanh video 2 hai hơn ko em? hehe, anh thấy hay hơn, và con Anka lúc già hói hát hay hơn cũng...! video 1 cũng là cỏn Anka hát đó em...!!!

 Get (896)

Mả cụ con Lói, làm đéo gì mà cứ nhải tưng tưng lên vại...!? Cô mần vài quả ảnh kinh bỏ mẹ...!

 Mít (897)

Về mặt tinh thần, cái nài mấy ẻm cũng có thể thiệt thòi đôi chút. Nhưng khi các em có con, các em sẽ thái đc bù đắp hơn.@ cô Gét
------------
Không ổn đâu cô ợ. Dưng thôi, philosophy sống của cô là "Anh mần da xiền, do đó anh được quyền". Vện cô chấp nhận thế vì nó fit mới ẻm...hehe

Regardless, Mít share cùng mới cô the love cho con Jew già Cohen há há Mít có thể nghe cỏn thầm thì again and again all night long. Obsessive dất.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Di-etRm4cN8&feature=related]


 An Hoang Trung Tuong (898)

Zì vĩđại yêukính muônvàn đây gòi.

Địt mẹ coi Kinh Chuột bốt cồng như cặc bị xóa là đúng gòi còn kêu cái đéo jì. Tí nữa Zì cũng xóa mẹ đi.


 Mít (899)

À quên chưa chưởi sư bố chi bố thay nhời chào hố hố

Đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái.


 An Hoang Trung Tuong (900)

Hehe em Méo sang tận Tai gòi mà hiểu về thủzâm vưỡn cơkhí nhể. Zưng em đã đọc lại bài Thủzâmluận là tốt, Zì khen.

 An Hoang Trung Tuong (901)

Tinhhoa đã chưởi thì fải hay. Địt mẹ con Lói chưởi như cái buồi, Zì ghét. Chưởi thế khác đéo jì bầnnông.

 Glory King (902)

Ừm, phải gòi. Sorrie Trung Tướng. Sorrie Búa Tạ.

 Get (903)

Thành em Mít rất nhé...!! hehe, anh mê giọng Cohen như mê liền bà...thế mới tài.!

 An Hoang Trung Tuong (904)

Thủzâm gất đazạng, em Méo ạ.

Bọn vàngson trường Zì hồi cấp 3 chiên có trò tụt cầu-thang. Cứ ôm thành cầu-thang gòi trượt vèovèo từ trên xuống zưới trông gất nguyhiểm.

Bọn jai ghét lắm zưng đéo zám chưởi. Zì bẩu, đó là các ẻm bị ngứa \./, nên fải trượt đó cho đỡ ghiền. Bỏn (jai) còn đéo tin.

Sau gồi hehe con hiệutrưởng fải ban-lịnh cấm gái trượt cầu-thang, đứa nầu trái lịnh hạ mẹ hạnhkiểm, táifạm thì đuổi học. Cỏn đéo nói lýzo, zưng Zì lạ đéo jì hehe.


 An Hoang Trung Tuong (905)

Hết trượt cầu-thang, thì các vàngson vậnzụng yên xe-đạp. Nếu các cô để-ý, thì thấy vàngson Lừa thời 7x-8x gất thích các xe có yên thật cứng và gồ, như Diamand, SK.. chứ không thích các loại yên mềm và xòe jống yên ngựa, kiểu Fượnghoàng, Vĩnhkỉu.

Vì mấy trò nài, mà \./ các vàngson Bắc Lừa lứa 5x-6x đều có mào không được hồnghào lắm. Zânjan gọi là "\./ Thâm Như Cặc Chó". Đó hẳn là một bấtlợi không nhỏ cho các ẻm khi trưởngthành.


 Già Không Đều (906)

Hơ hơ, Anh đang thẩm 2 cái video mà định lúc thích hợp sẽ chính thức PR cho các Cô chiêm ngưỡng thưởng thức. Mỗi cái dài gần 1 tiếng gưỡi đồng hồ, nên cần kiên nhẫn thẩm cho hết mới kết luận được.

Đừng nôn nóng!

Đợi Quán Bựa lặng sex, Anh sẽ cho nó trổi dậy.


 MADONNALILY - MADONNALILY (907)

Ừm, phải gòi. Sorrie Trung Tướng. Sorrie Búa Tạ@ Glory King
--------------
Bạn này đúng là đồ trẻ con. Vừa hăm hở chửi Ms Cam cồng trước, tưởng ghê gớm lắm.

Thế mà cồng sau đã nhũn như con chi chi.

Có cần phải dở người thế để mọi người nhớ đến mình không hả Lói tinh hoa?


 Meomeo (908)

@Zì: Thật sự ko vào Quán Bựa thì chẳng bao giờ em đề cập đến sex cởi mở thế này. Từ khi em lớn lên gia đình ko nói, bạn thân cũng ko. Từ nhỏ em đã chỉ đọc tiểu thuyết (Tai), ko hiểu những đoạn sex có bị cắt bỏ ko mà thấy nó miêu tả rất chung chung trìu tượng.
Khi mới lớn có những khi có ham muốn cũng ko bao giờ dám thủ dâm (kiểu cho tai vào bộ phận sinh dục) vì nghĩ nó kinh khủng lắm, cho vào đó nhỡ làm hỏng màn trinh thì sao? Đã bao giờ nhìn và có hiểu biết về màn trinh đâu nên nghĩ nó mong manh và nằm ngay ở ngoài.
Mối tình đầu của em là khi em 20 tuổi. Hồi đó chỉ cầm tay, hôn hít. Mà em ngu đến độ, có lần người yêu dí dí người vào em, cỏn vẫn mặc quần bò, em quần vải, một khoảng quần nơi ku cỏn ướt ướt dính vào quần em. Thế mà đêm ấy em mất ngủ vì sợ nhỡ nòng nọc nó chui được vào người em và em có thai thì sao. Sáng hôm sau em gọi điện hỏi chị gái em là bác sỹ sản, mà cũng phải vờ vịt là hỏi cho con bạn.
Mà trong đám bạn gái của em, em đã là đứa có lối sống và suy nghĩ hiện đại nhất rùi đó, mà còn ngu đến thế


 An Hoang Trung Tuong (909)

Không chỉ bị xỉn mào, \./ vàngson Bắc Lừa thời thởi thiênđàng còn hay bị chai và lồi ga ngoài. Về mặt thẩmmỹ, điều nài không thựcsự tốt.

Zưng điều đó không ngăncản các gái Bắc Lừa tiếptục thủzâm kiểu thụđộng đấy, vì họ không muốn mất trinh, nếu zùng các biệnfáp hĩuzụng và táobạo hơn.


 An Hoang Trung Tuong (910)

Thực ga vàngson mất trinh không zễ. Các em có-thể thoảimái zùng tămbông mà trinh vưỡn còn nguyên. Trinh Lừa khá zầy, và nằm khá sâu trong \./. Chại-nhải hoặc chơi thểthao gất khó để mần gách trinh.

Tuynhiên điều nài các ẻm 7x-8x không được zậy, bởi cả nhà-trường lẫn jađình, nên các ẻm có biết đéo đâu. Đafần các ẻm zỉ tai nhao úpúp mởmở, và nói-chung là hehe không đúng.

Thế nên gái nầu cũng như em Méo cả, trừ zững hehe thiênthần. Các ẻm tuyền fải mần zững trò thụđộng nhạtnhẽo để tự thưởngthức. Đó hẳn là các hànhvi không côngchính.


 Sành (911)

Địt mẹ, TT nói như buồi! đâu phải mỗi gái bắc dạp xe đạp nhiều thì bướm bị thâm. Tôi đã khám phá hầu hết các loại gái và rút ra một kết luận là "trời sinh ra thế" bởi mỗi người có cấu tạo khác nhau và màu sắc khác nhau.

 An Hoang Trung Tuong (912)

Con Sành đầnđộn. Zì tránh zùng chữ "âmvật" cho lịchsự hehe. Chứ cái có mào thâm mà Zì nói chính là cái nài, chứ không fải "bướm" chungchung.

 An Hoang Trung Tuong (913)

Thôi Zì đi tọa đã, buồn ngủ gòi. Chúc các vàngson yêu của Zì ngủ ngon.

 Cam Cam (914)

Viva TT!

Hôm nai sex xiệc haha
Ku Lói hớn hở đi ra đi vào
Con Cam bam cứ bát nhào
Ku Lói điên tiết đi vào đi ra
TT đoàng phát vỡ loa
Huhu ku Lói hết ra hết vào

Ê Pín, Cam đương hấng thơ mái nhá. Đợi hết hấng Cam sẽ nắm đầu Pín lôi về nhà bảo ban kẻo thiên hạ cười chê tội hông biết đóng cửa dạy nhau.


 Sành (915)

@ TT, khi đạp xe thì chỉ phần mông và đít chạm vào yên xe thôi, âm vật mấy bướm đéo anh hưởng gì, chỉ khi nào chị em bị ngứa (.) thì mói cúi gập người xuống vừa đạp xe vừa gãi.

 tieu thithi (916)

cô Gét : cháu cắt tay là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng rùi đó. Đéo hiểu cô là ông kiểu jì mà lại ko biết jì về tình hình của cháu cho đến khi chuyện chuyển xải ra .Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông là ông nội nó . Với tính gia trưởng kinh hoàng của cô thì dễ hiểu là con cô cũng vậy và cháu cô bị ức chế đến nỗi làm chuyện dại dột . Đúng là cô nên vào quán Bựa nhiều hơn nữa dù đã muộn

 Già Không Đều (917)

Zì và các Cô đi ngủ sớm nhờ. Chiện sex chém mãi cũng no nê gùi. Chúng ta chiển đề tài nhớ!

Anh chính thức xin phép Mụ Chủ Quán bốt 2 cái video clip, mỗi cái dài tầm 1 tiếng rưỡi, cộng là khoản 3h đồng hồ, cho một cuộc nói chiện đéo cần phải chúi mũi đọc diễn văn nhàm chán vô hồn vô vị, của con đệ Anh he he, địt mẹ gọi thế cho nó mấu thui nha.

Giọng cỏn hơi nhà quê nên có nhiều từ có vẻ "thổ ngữ" quê Anh nên mong các Cô chịu khó tí he he.

Các Cô đéo cần phải khen, có chê gì thì xin mời ném đá ném gạch ném cà chua đi nhế.

Nầu, mời mời.

Clip 1 :

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=jYQGwBTtBxE&feature=related]


Clip 2 ( tiếp theo clip 1 cho hết):

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BAFohoGefLo&feature=relmfu]

Highly recomended - Thank you!


 Thương Binh (918)

Con Zì nói về Nụi của cỏn bằng giọng y dư dững thằng Tây du lịch Hà Nội về. Rằng thì là Nụi tởm bỏ mẹ ai du lịch Lừa mao mao té lên Sapa hoặc chạy vào Nhà Trắng cho lành.
Tôi đồ con Zì cỏn là Tây ba lô khà khà.


 Pantalon IV (919)

Cô CAM này chắc dân giáo viên triết học dở dở ương ương tại trướng Đảng hay làm việc trong tòa soạn báo địa phương vớ vẩn nào đó. Cô CAM thời qua Nga chắc học được 1 năm trường Công Đoàn hay Đảng. Thế giới nước Nga của Cô CAM chắc là mấy bà già gác cổng cựu chiến binh Xô Liên.Bọn an ninh CAM thật sự, thắng náo cũng có cửa cầu lám ăn, không rảnh rổi nói năng nhảm nhí như cô CAM dân xứ Quảng hay xứ Nẫu này.

 voòng ngẩu pín (920)

@ anh Già đều :
Địt mẹ con Thanh mặt lồn trao nài nói dài bỏ mẹ, tôi đéo đủ kiên nhẫn xem .
Có gì hay dở nổi bật anh nói mẹ nó luôn, hay chỉ nó nói câu xuất-xắc ở phút nào !!!
3h nghe con mặt lồn trao nài tôi thần quynh mẹ , hai ho cái lồn gì mấy con lít dờ béo bụng mồm lồn. địt mẹ chúng nó phát


 nhudaubuoi_tb (921)

@ Anh Già Đều: cỏn hót vậy thôi chứ làm được cái cunt ấy. Chúng nó diễn trò với nhau lừa dân đấy thôi. Thằng đéo nào trong đấy chả tham nhũng, làm được gì đâu anh ơi.

 Sành (922)

tôi cũng vừa xem được mấy phút clip mà phải tắt đi vì đéo có đủ thời gian xem, dài quá, anh Già tóm tắt nội dung và thông điệp của cỏn là gì cho tôi hóng mới!

 Già Không Đều (923)

Địt mẹ chưa gì 3 con bựa đã đéo đủ kiên nhẫn ngồi nghe và xem cho thấu đáo tí. Chán mấy Cô đéo chịu. Túm túm được để chốt lại cho mấy Cô thì Anh show và PR làm đéo gì.

Anh đã bẩu trước nó dài lắm rồi mà, nếu hông kiên nhẫn đâu cần phải xem, pass nó như cồng em Cam vậy có sao.

Nhưng chưa gì đã phán kiểu con Nhudaubuoi phán hời hợt trẻ con bỏ mẹ. Địt mẹ, cứ chán B và Co thì mới là Bựa sâu con Buồi kia?


 voòng ngẩu pín (924)

[im]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/602614_397025470346922_817191995_n.jpg[/im]

Bát đc 1 con bựa đọc trung Tướng, em Ngọc trinh siêu mẫu mái thơm lừng khà khà .
Ngọc trinh kiều nữ, đéo phải ngại gì hết em ơi khà khà


 Già Không Đều (925)

Địt mẹ, trước 4500 cái củ sọ ngồi nghe liên tục gần 3h và cả dân xem TV trực tiếp nữa thì cỏn nói chán lắm sao con Buồi?

 voòng ngẩu pín (926)

Anh Già đều ở quán lâu rồi mà đéo hiểu bọn Bựa, dài thế nài thì đéo ai đọc đâu anh !!!
Anh đừng nói lướt như cồng Cam, tôi đọc Cam như nuốt từng lời ý chứ khà khà !!!
Giwof tôi biết em Ngọc trinh đã vào đây, tôi sẽ quai tai nhát cảnh-cáo em Trinh các anh chị ơi !!!


 voòng ngẩu pín (927)

tôi nể anh Già đều lắm , địt mẹ tôi nghe 2 clips cùng 1 lúc, thế mới tài

 nhudaubuoi_tb (928)

@Anh Già đều: đúng là tôi chưa xem hết, nhưng vì đéo muốn xem con nài diễn trò nữa chứ không phải là vội phán xét hai gì gì cả. Dm , chúng nó tung hứng như vại mà anh cũng khen được ah. Cái gì mà cấm cam ăn hối lộ, rồi nâng lương lên 5 triệu... nâng lên 5 triệu mà chúng nó đéo ăn hối lộ nữa thì tôi xem bác Thanh còn hơn cả bác Hồ nữa ấy chứ.

Đó chỉ là 1 việc cỏn chắc đến thôi, còn những chuyện như tòa án rồi hành chính ... thì dm có thấy cỏn chỉ đích danh thằng nào mà chửi đâu toàn kêu là anh này hiền quá đề cấp dưới làm sai. Hiền cái đầu buồi đơi nài, dm nó đéo như vại thì lấy gì đút mồm nó và cả mồm ông Thanh nữa?


 Mít (929)

Làm sao cái giống Lừa lại khổ thế nhở? Đéo mẹ ngồi chịu trận dững 3g liên tục với cái giọng này có mà hóa điên mẹ.

Tóm tắt cái đê cô Già Đểu...hehe Đồng chấi này muốn nhắn nhủ gì đến nhưn dưn đới?


 voòng ngẩu pín (930)

tôi đang nghe clip 2nt, công bằng mà nói thì con nài nói đc. để nghe hết đã địt mẹ

 Meomeo (931)

"trước 4500 cái củ sọ ngồi nghe liên tục gần 3h và cả dân xem TV trực tiếp nữa thì cỏn nói chán lắm sao con Buồi? "@Già Đểu

Em chưa xem clip nên ko thể phán xét cỏn Thanh nói hay hay ko. Nhưng câu nói của anh thì chẳng thuyết phục gì. Có 10000 con ngồi nghe liền 10 tiếng cũng ko có nghĩa là cỏn nói hay. Vì nhiệm vụ các con là phải nghe, bố bảo bí thơ nói mà bỏ đi đấy.
Tất nhiên nếu cỏn nói hay thì sẽ ko buồn ngủ.
Nếu cỏn nói liền trong vòng 3h mà ko đi đái ỉa thì cũng đáng khen nhở.

Em cũng tha thiết như các bựa là anh tóm mẹ váy lại clip này hay hoặc ko hay ở chỗ nào và có gì để chi bộ tranh luận. Hay anh Pín đa khoa mần giúp (sau khi xem xong)?


 Glory King (932)

Con Già Đểu ngu nhở? Một diễn giả công chính là một diễn giả nói liền 48 tiếng mà người xem chỉ tưởng như mới nghe có 2 phút, như Steve Jobs đó.

Còn thằng mặt lồn đang được bọn Đà Nẵng tung hô này có vẹo đéo gì. Ề à ề à đéo ra cái lồn gì.

Nếu cỏn làm người xem chán nghe, đó là lỗi của cỏn, chứ không phải vì người xem lười. Rõ chưa con Già Đểu?


 Glory King (933)

Làm sao cái giống Lừa lại khổ thế nhở? Đéo mẹ ngồi chịu trận dững 3g liên tục với cái giọng này có mà hóa điên mẹ.(@em Mít).

Most Lừa đã hóa điên ngay từ khi tinh trùng của bố xơi tái trứng trong tử cung mẹ bỏn, thưa em Mít Vàng Son California.


 Glory King (934)

Hahaha cái ảnh của cô Pín hai wa hahaha.

"mẹ mài là cave trung thành nhất của ba mài, còn ba mài là khách hàng quen thuộc, còn mài là sản phẩm ngoài ý muốn"

Há há há khặc khặc khặc đủ móa sướng quá đi.


 Glory King (935)

Địt mẹ, trước 4500 cái củ sọ ngồi nghe liên tục gần 3h và cả dân xem TV trực tiếp nữa thì cỏn nói chán lắm sao con Buồi?(@Già Đểu Đầu Bò)

Hahaha mọi người bầu cho phát ngôn hài hước nhất năm của Quán nài hahaha


 Glory King (936)

Đúng là Lừa, chỉ sóc lọ khan là giỏi, địt mẹ giống súc vật nài bọn Mẽo đéo thèm Nuke hóa ra khôn, đỡ tốn xèng, cứ để chúng nó tự đưa nhao vào địa ngục hahaha

 voòng ngẩu pín (937)

tôi vẫn đang nghe, địt mẹ nó nói đéo tệ rất, tôi vừa ăn ông gà, vửa diệu, vừa nghe, may cho con Thanh anh bận ăn mới nghe khà khà , nhưng nó nói rất đéo tệ, với cương-vị ủy viên trung ương, nói thế là 1 sự chuyển-biến, ấy là tôi chưa nghe hết !!!
tôi vẫn nghe đơi , cám ơn anh già đều .


 nhudaubuoi_tb (938)

Bài của con Thanh nài là cố tình phê bình mấy thằng đệ tử để lái lòng dân thôi chứ có đéo gì. Thêm cái giọng hài hài kiểu dân dã nữa thì dm khối con tin sái cổ bê cỏn lên làm thần tượng ngai.

Cái chiêu nói chuyện quyết liệt, vạch áo cho người xem lưng như vại xưa mẹ rồi. Hẳn mọi người còn nhớ hồi mới lên con Vương Đình Huệ nói chuyện như chửi vào mặt mấy con Bộ đéo gì công thương mới lại bọn đại lý xăng dầu ấy. Hồi đấy còn mấy con tung hô kinh lắm, coi cỏn như thánh sống. Thật lòng thì nghe cỏn nói cũng mát tai lắm nhưng mà bây giờ thì đâu vẫn hoàn đấy, xăng tăng thì cứ tăng, còn con Huệ thì lặn mất tăm.


 Già Không Đều (939)

He he địt mẹ uống trà buổi tối là Anh đéo ngủ được, cố đi ngủ này giờ mà mắt cứ trừng trừng, rùi nghĩ địt mẹ chắc lắm con trong Quán này đang nguyền rủa Anh vì cái video 3h đồng hồ khà khà.

May mà con Pín lệch múi giờ đang thảnh thơi mà thẩm. Chít cười con này từ lúc đéo kiên nhẫn để nghe, rùi bị Anh dụ lại nghe 2 líp cùng lúc he he, rồi cuối cùng cũng địt mẹ cố nghe thử nó ra làm sâu, Anh khen.

Con Như Buồi sao lại đi so sánh con Thanh Bựa ở một đẳng cấp khác về nghề( nghề mần chính quyền), với lại một con Huệ chiên môn về kế toán, kiểm toán mới tài chánh là sâu là sâu? Khập khiểng quá hông?


 nhudaubuoi_tb (940)

@Con già đều: chúng nó khác chuyên môn, nhưng chiêu thì lại giống nhao. Tất nhiên anh chẳng có lý do gì mà ghét con Thanh nài cả nhưng anh vẫn không tin những gì cỏn nói. Đó chỉ là ý kiến của riêng anh, chừng nào cỏn làm được thì anh xin lổi cũng chưa muộn mà, hệ hệ. Nhưng riêng chuyện cỏn nói nâng lương bọn cam lên 5 chai để mấy cỏn không ăn hối lộ thì anh đéo nhịn được cười cô ạ.

 XâyxậpZì (941)

Trong đời cậu, đã ba lần bước đến lằn ranh tửsinh, cậu sẽ chia sẻ những gì đã trảinghiệm.

Trong chiếntranh, đối diện với cái chết hằng ngày, nhưng cậu không có cảm giác đi gần đến lằnranh sinhtử, chỉ sau ngày gãysúng, những cảmnhận mới có trong cậu, hehe thế mới lạ?

Lần thứ nhất, là những ngày đầu khi bị B bắt với vũ khí, cậu nghĩ là mình chắc chắn tèo. Nhắc lại vụ này, ai ở vùng HM chắc nhận ra cậu. Cậu dính vào một vụ ném lựu đạn vào hehe Bôđội, chết và bị thương...nhiều(nhưng thật, cậu không làm!)ngay sau đó, bắt cậu với vũ khí, B nhất định là cậu làm, định mang ra trấnan dưluận, đòm cậu làm gương cho hehe dânchúng.

còn.


 Già Không Đều (942)

Địt mẹ con Buồi nói ngu!

Làm nghề chính trị, chính quyền thì mục đích không lấy lòng dân thì lấy cái lồn gì?

Đành rằng có nhiều kiểu lấy và ẩn sau cái động cơ được lòng dân í là cái lồn gì?

Cái này thì đéo ai nói khơi khơi tồ tồ được mà phải tìm hiểu, cảm nhận và có chính kiến riêng.


Địt mẹ cứ lúc nào Bựa cũng là bất mãn với Bê mọi góc độ sao?

Bài nói chiện liên quan đủ thứ chiện của một thành phố đang trở mình mà cô chỉ soi một chiện lương cam giao thông mà không mãi lộ nghe chừng Cô vẫn đéo kiên nhẫn nghe và cũng phiến diện khi đánh giá vấn đề.

Clip đó có phải để đánh bóng hình ảnh riêng con Thanh Bựa đéo đâu.


 XâyxậpZì (943)

Trở lại thời gian đó, chính mắt cậu chứng kiến những vụ đấutố, toàán nhândân hehe và đòm. Cậu không kể là trong bài phiKen, lúc giao súng trở về, bọn cậu đi băng đường tắt qua những rẫy hoa màu, thấy một em còn rất trẻ, quãng 20 như cậu, tay ôm đứa con đỏhoẻn đứng khóc miênman miênman trong rẫy, bọn cậu lại gần hỏi thăm có gì cần giúp, ẻm chỉ xuống cái giếng gần đó, mẹ! chồng ẻm làm trưởng ấp, B vào lôi ra giếng đòm, bọn cậu lại gần, chỉ thấy đôi dép trên bờ, dưới giếng tunhút tunhút mậpmờ một đôi chân, bọn cậu lắc đầu lặnglẽ bỏ đi...

Ẻm nhờ bọn cậu lôi lên, bọn cậu đúng là lúc đó chỉ có trên răng dưới dế, làm được gì? gọi là bọn cậu, nhưng chì là hai thằng với nhau thôi ý, cậu và chiến hữu.

Hôm về nhà gặp mẹ cậu đứng trông đó, trên đường về cũng một đám đấu tố, thờigian đó rất kinhhoàng các Bựa!

Thời gian cũng từ từ ổnđịnh, thì đến phiên cậu, hehe khuấyđảo nên cậu mới bị đe là sẽ đòm để trấnáp dânchúng.

Giải thích nhiều quá lạc đề me!


 Sành (944)

@anh Xây xập, những hồi ức của anh khiến tôi rất thích hóng. Chuyện của những người lính ông cụ thì tôi đã nghe đủ rồi. Mong rằng mỗi ngày anh kể một câu chuyện, tùy cảm hứng, chả nhất thiết theo chủ đề gì anh ạ, cứ kể đi cho nhẹ lòng!

 XâyxậpZì (945)

Thời thởi, con nào bị đòm, thì chiều hôm đó sẽ được ổ bánh mì thịt bếnxe (là loại bánhmì to như bắp chân ý) và tối thì lôi đi vào hehe miênviễn.

Trong tiểuthuyết thì những là nhớ quêhương giađình ngườiyêu... cậu chả nhớ mẹ gì, chỉ có cảm giác những cơn lạnh chạy dọc sống lưng khi nằm cũng như ngồi, nhưng tâm trí rất bìnhan trốngrỗng, không nghĩ gì cả. Gần như thần kinh nó liệt mẹ, không cho mình suy nghĩ gì, ở trong trạng thái mônglung như vậy! và thờ ơ với tất cả, nhìn qua song sắt hình người qua lại như những bóng ma dật dờ.

Và cảm nhận về thời gian ngưng lại, hoàn toàn mất ýniệm về thời gian( điều này vẫn ảnh hưởng cậu cho đến nay, ý niệm về thờigian cậu rất mù mờ về thời gian từ 1975 đến khoảng 1994, ngày cậu thoát Lừa)

Hehe, sau này nhiều người hỏi cậu về thờigian tùđày, cậu hay bẩu là "như giấc ngủ trưa" hoàn toàn là thật đấy, cậu không có kháiniệm thờigian về giai đoạn đó.


 voòng ngẩu pín (946)

tôi vẫn đang nghe thế mới tài, con Thanh nài có 1 câu giống con Lói phết hehe , nó nói sống lâu ở Lừa 1 tram tuổi làm đéo gì, Tai nó sống 1 ngài bằng 10 ngày lừa he he hài phết , uýnh gốp vvvv ,,,
Ý nó nói đến chất lượng cuộc sống hehe , nhưng nói kiểu dễ hiểu kha khà .
Đà nẵng theo tôi mai-mán có lãnh tụ nài, riêng về khoản nói , tôi vẫn đang xem nốt clip1 hehe, tôi quen thói xem ngược giống quán Bựa cũ .


 voòng ngẩu pín (947)

Tôi cũng rất hõng chiện anh Xập, Cam người yêu tôi có quá nhời tôi mong anh bỏ quá, tôi sẽ giải quyết nó, địt mẹ vện dại hại hại là dcm .

 XâyxậpZì (948)

Ở sở làm nên post những cồng ngắn, sợ rớt mạng Wifi, Bựa chịu khó hehe đọc.

Khó chịu nhất là hehe, đi iả. Cơ thể như ngừng lại không hoạt động, sáng bọn dukích mở cửa cho đổ bô và đi cầu, nhưng mẹ! lúc nào AK cũng thúc sát sườn, ngồi cầu dãchiến, nó ngồi đối diện với AK chiã thẳng lúc nào cũng hehe sẵngsàng nhả đạn. NHiều ngày không đi cầu, làm sao mà rặn đây?

Cho đến một sáng, chúng bịt mắt, còng tay, đẩy cậu lên chiếc xe, chở đi, cậu nghe tiếng xecộ và tiếng dânchúng buônbán laoxao, cậu mới chắc là không bị hehe bắnbỏ, bọn bỏn chuyển cậu vào số 4.


 XâyxậpZì (949)

Đùmá mợ Pín, có người yêu phải huấn luyện cho đànghoàng, cứ chọc ngoáy cậu làm cho cậu điên mới hảdạ, cậu nghe lời Nắng, lướt hehe còm.

 QUANRE17 (950)

Chao anh pín , anh 42!
Đcm dạo lài sức khỏe tôi kém quá mấy anh ạ, cứ gần sáng là éo ngủ được lại vào đây hóng chiện của anh 42.
à tôi đang 8 chuyện với con Lói , với Sĩ dâm bên PT anh PÍN à.


 nhudaubuoi_tb (951)

Định đi ngủ rồi mà dcm cái con Già đểu củ lồn nài mần anh phải cồng nhát nữa rồi ngủ mới đặng.

[co="blue"]Làm nghề chính trị, chính quyền thì mục đích không lấy lòng dân thì lấy cái lồn gì?

Đành rằng có nhiều kiểu lấy và ẩn sau cái động cơ được lòng dân í là cái lồn gì?

Cái này thì đéo ai nói khơi khơi tồ tồ được mà phải tìm hiểu, cảm nhận và có chính kiến riêng.[/co] @ Con Già củ lồn:

Dm anh chả nêu chính kiến riêng là cái đéo gì đới. Ý kiến riêng là anh đéo tin những lời con nài nói trừ phi nó trở thành sự thật. Nó là cái đéo gì mà cô bắt anh phải tin những lời nó nói. Phụ huynh cô ah?


[co="blue"]Địt mẹ cứ lúc nào Bựa cũng là bất mãn với Bê mọi góc độ sao?

Bài nói chiện liên quan đủ thứ chiện của một thành phố đang trở mình mà cô chỉ soi một chiện lương cam giao thông mà không mãi lộ nghe chừng Cô vẫn đéo kiên nhẫn nghe và cũng phiến diện khi đánh giá vấn đề.[/co] @ Lại con già đều củ cặc:

Anh đã nói ngai từ đầu là anh đéo đủ kiên nhẫn nghe con nài nó mần xiếc rồi mà con nài còn già mồm. Những gì đọng được trong đầu anh là cỏn nói cam sẽ đéo còn ăn hối lộ mới mức lương 5 trẹo, dm có tin được không, tin được cái nồn đơi nài.

[co="blue"]Clip đó có phải để đánh bóng hình ảnh riêng con Thanh Bựa đéo đâu. @ Tiếp tục lại con già đều đầu buồi:[/co]

Hầu như là 1 mình con Thanh solo, chưa kể sao khi đưa lên mạng thì có khối e thần tượng cỏn thì đéo phải đánh bóng cho cỏn thì đánh bóng cho cái mả tổ nhà cô hả con mặt buồi?


 XâyxậpZì (952)

Lần thứ nhì, cậu có nhắc đến trong chuyện Bộlư, lần này thì thật là êmđềm, cái cảmgiác sự sống từtừ rời khỏi cơ thể, nhưng cũng thật lạ là cho đến nay, không một chút kýức nào nhắc cho cậu nhớ là cậu đã có những suynghĩ gì trong thờigian đó, chỉ là thờ ơ với những gì xẩy ra chung quanh, hoàntoàn không có ýniệm về cái chết đang đến, gần như chấpnhận nhìn nó đến bên cạnh mà không phảnứng gì cả. Đoạn này cậu viết thật rốirắm nhưng tóm lại là khi mình chấpnhận cái chết đến mà không làm gì được, khi mình biết nó đang đến tâmtrạng mình rất bìnhthản.

Hehe, nói vậy không biết có Bựa nào hiểu được, nhưng cậu thật không biết giảithích ra sao, nhẽ phải có bằng Tâmlýhọc mới phân tích được, mà cậu thì không!


 voòng ngẩu pín (953)

Tôi hiểu đc đó anh Xập, thế mới tài,

 Cam Cam (954)

Ây da, lần này Già Và Đểu làm luật sư cho ku Thanh ổn phết, Cam khen. Quyết định bo Già 500k Cụ, trừ vào số nợ 10 trẹo, tức Già còn nợ Cam 9,5 chai nhá. Cố lên Già, đoái công chuộc tội, xí lộn, chuộc tiền.

 Cam Cam (955)

Tới giờ Cam vọt roi Pín từ đỉnh đầu xuống phao câu để dại dỗ. À quên để ra đóng cửa đã kẻo hàng xóm nhầm nhọt quả "thương cho roi cho vọt" mới "bạo hành gia đình".

Này Pín, ngu thì ngu in ít thôi, thế nào địt công chính hả? Bố Xây bố ấy kể rõ ràng chiện đổi tình lấy hehe cafe, thuốc lá, hủ tiếu bồi dưỡng hành quân chống Cộng nhá. Còn thù nhà nợ nước các loại bày biện chỉ để hehe chạy chối thói Chơi Xong Dông.

Đọc cái đoạn bố Xây tố cáo tội ác Bê Lừa buôn ma túy đầu độc lính tráng miền Nam mà Pín không lăn ra cười chết tốt ư? Thật phí tiền Cam mua phin bộ Tom& Jerry cho cả nhà coi bấy nay.


 Cam Cam (956)

Quật nát roi dạy Pín biết thế nào là địt công chính ngay trong chiến tranh. Đây văn mẫu tham khảo:

1) Hành khúc ngày và đêm

Ngày và đêm xa nhau đâu chỉ dài và nhớ,
Thời gian trong cách trở đốt cháy ngời tình yêu.
Pháo anh lên đồi cao nã vào đầu giặc Mỹ,
Bục giảng dưới hầm sâu em cũng là chiến sĩ.
Cho cái chết gục đầu,
Cuộc đời xanh tươi trẻ ngày đêm ta bên nhau,
Những năm dài chiến đấu,
Ngày đêm ta bên nhau những năm dài chiến đấu.
Đêm ngày trong chiến đấu, anh với em sống vẫn gần nhau.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NeV0_ES0eM4]


 địtmẹ (957)

đệch mệ anh yêu em Cam mất rồi!

 Cam Cam (958)

Văn mẫu tiếp nè, học đi kưng học đi mà nhớ mãi:

2) Nhịp cầu nối những bờ vui:

Chiếc cầu là nơi hò hẹn của đôi ta.
Đêm trăng sáng chân cầu em giặt áo
Đêm trăng sáng trên cầu anh thổi sáo.
Nhịp cầu nối những bờ vui.

Anh vào bộ đội làm cầu tre qua suối,
Anh bắc cầu băng qua khúc sông sâu
Anh nối nhớ thương bằng những nhịp cầu.

Những chiếc cầu ngày đêm bom dội.
Vẫn nguyên vẹn đứng trong lửa khói
Những chiếc cầu vẫn nối hai quê
Để đêm trăng sáng trên cầu em giặt áo.

Anh lại về đây sau hàng ngày chiến đấu.
Đứng trên cầu anh thổi sáo đón em.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7mr95UcxLLo]


 Get (959)

Em Mít,

hehe, đéo hiểu sâu em ấn tượng xấu về anh phết.
Chiện con cháo anh, anh biết mà bố mẹ cỏn ko biết, thế mới tài.
Anh kể ga ở đơi vì địt mẹ, anh tin sẽ có lần 2. Đương nhiên anh sẽ ko để chiện xải ga. Địt mẹ.

Các cô thái đấy, địt mẹ, sau bâu năm chiến tranh từ thời Bắc thuộc...cho đến jờ. Cái mà dân Việt gặt đc đéo phải đất đai, đéo phải tài nguyên....mà là đức tính sai máu. Địt con mẹ, đéo có tính nhân bản gì. Ghét vãi.


 Cam Cam (960)

Cam mới Pín cũng đã gặp nhao trong khói lửa chiến tranh khốc liệt Quán Bựa, có phải? Và tình yêu đôi ta mạnh hơn đạn bom, mạnh hơn cái chết, tình yêu vượt lên mọi hận thù, tình yêu cho hòa bình vĩnh cửu, hố hố.

Địt công chính là thế đới, đù má pín ngu!


 Cam Cam (961)

@Đitme: Xếp hàng lấy số ngồi chờ gọi tên. Chịu khó tí vì danh sách hơi bị dài.

 nang_giua_trua (962)

Anh 42!

Nắng hiểu được cảm giác hoàn toàn mất ý niệm về thời gian của anh, chỉ có điều tình huống của Nắng trải qua không giông anh mà thôi.

Lúc ấy, ta như tồn tại ngoài lề của cuộc sồng. Ngoài kia dòng đời đang cuồn cuộn chảy, còn ta nằm đây như ở một nơi tận cùng , tất cả ngưng đọng lại, chỉ mình ta trơ trọi bị bỏ quên giữa một khoảng không im lặng đến rợn người và thơ ơ với tất cả.

Sau này khi bình tâm được rồi nhớ lại, tất cả như là một giấc mơ... Hoặc ta đã ước gì tất cả chỉ là một cơn ác mộng mà thôi...

Nắng nghĩ, Chúa hiểu và thương xót nên đã đưa ta vào cảm giác mơ hồ trong nhận thức lúc ấy, để tránh cho ta đau lòng mỗi khi nhớ lại. Bởi nếu tất cả lại đều hiện ra rõ mồn một trong trí nhớ thì ta làm sao mà sống nổi chứ!

Ui, tháng 7 của Nắng bao giờ trôi qua cũng rất chậm chạp...

Nắng thành anh!


 XâyxậpZì (963)

Chết cười với côbé Cam này!

Lần thứ ba đối diện với cái chết là cậu tự tìm đến, chuyện mới xảy ra quãng 4 năm trước.

Cậu, theo như bọn Langbăm Mỹ nói, là do bị ứcchế quá nhiều sau chiếntranh, tùđày nên những kýức đó sẽ tìm một thờiđiểm khi thầnkinh cậu bị yếu đi do bị hehe stress, hai chuyện này vừa là nguyênnhân, vừa là hậu quả cuả nhau, khó hiểu mẹ!

Hơn 4 năm trước, cậu tự nhiên chán hết mọi sự, đang làm việc, cậu bỏ tất ở nhà luôn (gần hai năm cậu không làm gì cả)sợ đám đông, ghét tất cả mọi người, kể cả trong gia đình cậu, đang lái xe chỉ muốn hehe lao vào lề. Và kinh khủng nhất là không ngủ được, có đêm mình cậu chơi hết chai Remi 0.75l, mà mắt cứ trợn trắng không ngủ, trong đầu như có ai cứ nói huyênthuyên, phản ứng chậm lại, mắt nhìn vào đâu là dính vào đó không di chuyển đồngtử đi chỗ khác được. Hehe, đó là những triệu chứng trầm cảm kinhhoàng, nhớ lại vẫn còn thấy sợ.

Những ámảnh quákhứ cứ thế tràn ngập trong đầu, như một cuốn phim quay đi quay lại, và mặc cảm tội lỗi ngập tràn, lúc nào cũng có cảm giác như mình vừa giết người xong, cứ thế những trạng thái lo âu, sợ hãi, thất vọng... tràn ngập, làm cho cậu bị cảm giác như chìm trong giòng nước bùn đặc quánh, ngộtngạt, tùtúng, bếtắc...

Langbăm cho thuốc chống trầmcảm, tâmlý trị liệu hehe không hết, cho đến một ngày.

cắt cồng.


 Mít (964)

Em Mít,

hehe, đéo hiểu sâu em ấn tượng xấu về anh phết. @ cô Gét

-----------------------
Dán ở đây phòng cô Gét đì-lít còm của mình haha

Rõ cô đáng có tem Loa Thối [:O.]


 Cam Cam (965)

Há há, quả tang bố Xây hổng lướt cồng Cam dư Nắng ân cần dặn dò đã.

Là lá la la la là la la, thui Cam đao thao xem kịch đấu tố dân chủ & Mr.Nhảm got fired để tỏ tình đoàn kết đồng nghiệp báo Đảng-báo Địch.


 XâyxậpZì (966)

@Gét, con cháu mợ có biểuhiện "tâm thần phân liệt" đó, bên Mẽo người ta rất để ý đến những biểu hiện đó, các thầy cô giáo ở đây được nhắc nhở liên tục về những biểu hiện từ học sinh, mợ nên cho cháu đi bácsỹ tâmlý, đừng để xảy ra chuyện đáng tiếc, hối không kịp đâu. Tôi đã từng nằm nhà thương loại này ở Mỹ (sẽ kể sau) chuyện rạch tay chân là cháu bị nặng rồi đó. Người thường không thấy được những thay đổi tâm lý cuả cháu đâu, làm đi kẻo muộn mợ à!

 nang_giua_trua (967)

This comment has been removed by the author.

 nang_giua_trua (968)

Cam không thẩm được ý của câu: "Chết cười cô bé Cam này" à?

Lướt cồng không có nghĩa là không đọc mà không bỏ những cái mình không muốn vào đầu...

Mà Nắng biết thừa Cam hiểu, lại cũng chỉ là một chiêu để moi cồng của anh 42 trả lời Cam thôi.

Nắng vẫn yêu quý Cam, chỉ là không muốn làm giãn mạch kể của anh 42 nên gõ vài lời vậy!

Nào, lại cùng iêm lặng hóng tiếp nha Cam!


 XâyxậpZì (969)

Hiểu ta là bạn ta, cám ơn Nắng!

 QUANRE17 (970)

Đcm... anh gí bùi yêu CAM nữa, yêu cào CAM gút tên anh ga khỏi zanh xách tềnh yêu của CAM luôn và ngaI.

Lủ mé, anh đã cố dưng anh béo thể nào chịu được nủi cái thói ngông cuồng và những lí luận ngớ ngẩn zẻ tiền của CAM thêm được nữa.

CAM cứ làm anh khó chệu thế lài, thì lúc chúng mình hủ hóa với nhao làm sao anh có thể lên đỉnh được cơ chứ.

Dưng trước khi chúng mềnh chia tai anh cũng có mấy nhời lài muốn chia sẻ cùng Cam !
Thứ nhất, CAM cho anh được cám ơn, vì CAM đã xếp anh vầu zanh xách dững nhơn tình của em.
Thứ hai CAM cho anh được xin lỗi vì zờ đai anh thái mái em béo còn thơm nữa, mà nó lại bắt đào bốc mùi khám hơn thông lệ CAM à...


 Mít (971)

Sao cô Gét vưỡn chưa xin lỗi à? hehe Mít có nói gì chiện cháo nhà cô đâu? Mợ Thi Đại Bàng đới chứ.

Cơ mà nhân cậu Xập nói chiện cắt tay + biểu hiện tâm thần, Mít add thêm tí. Bên Mẽo này bọn trẻ con có trò rạch người aka self-mutilating, một hình thức tự tạo thương tích đẻ tạm thời mang chúng khỏi trạng thái depressed,lonely, chán sống, tuyệt vọng etc...

Cô nên mang cháo nhà cô đi bác sỹ tâm lý ngay và luôn.

Thôi Mít đi ăn cơm cái.


 Get (972)

@ Mít,

hehe, từ hôm em jới thiệu anh bài hát của Cohen, hehe, anh lại ám ảnh em, thế mới tài. Hehe, vại anh sửa lại là em Thi ha.

@ 42,
tớ nghĩ đó là 1 dạng tâm thần phân liệt và cũng đã gọi hỏi 1 con đốc tờ bạn tớ, cỏn bẩu tư vấn tâm lý cũng sẽ ko có ích gì nếu bố mẹ con bé ko thay đổi. Vì chính bố mẹ cỏn tạo sức ép khiến cỏn ko muốn sống chứ ko chỉ tại nhại cảm tuổi tin tin. Thêm nữa là bọn jáo mặt lồn ở XHCN, bỏn cũng luôn tạo sức ép lên học sinh....! Cả 2 sức ép thế sống thế buồi nầu nữa?
Tớ sẽ phải bảo vs pama nó, và gồi điều trị tâm lý dứt điểm. Tớ đang nghĩ và muốn con bé về sống vs tớ nếu sự việc ko thể khắc phục. Đại khái vại.


 Cú Đêm (973)

Tôi đã xem 2 cái clip cô Thanh nói chuyện cách đây nhẽ cũng hơn tháng, nói thật là rỗi rãi ngồi nghe gần hết, chung quy lại cô cổ nói cũng đéo đến nỗi tệ so với lãnh đạo Lừa.


Ở Lừa hay ở đâu cũng thế, chính trị là một trò chơi, tôi cho rằng cô Thanh chơi hay hơn những cô khác trong B. Cô Thanh mần cái Đà Nẽng tương đối ổn, nếu đến đó cacc sẽ thấy ĐN đáng sống hơn ở Nụi hay Gồng nhiều (theo ý kiến cá nhân). Có những cái cảm nhận mà một người sống ở Nụi như tôi thấy bất ngờ rất. Đi tắm biển, tôi sẽ mất tối thiểu 10k cho việc tắm nước ngọt, gửi xe (máy), gửi đồ...


CACC sẽ hầu như không thấy CAM giao thông trên đường phố ĐN, cái này khác nhiều so với các nơi khác, tôi thật.


Túm lại, đi nhiều nơi trên đất Lừa rồi mới thấy Nụi là nơi đéo đáng sống nhất, tôi thật, mỗi lần đi đâu về tôi lại thấy Nụi xấu xí và bụi bẩn hơn, dcm.

Có những cái cô Thanh nói rất sáo rỗng nhưng chung lại thì nó thỏa mãn được số đông bần nông vì cô cổ nói đến cụ tỉ mỗi việc một cách rõ ràng, nó mang lại cảm giác cổ nói ngay đến ngõ nhà mình nên cũng đỡ buồn ngủ cho bọn ngồi nghe.


DCM, ở cái xứ mà mở ra là được nghe kiểu "canh giữ hòa bình thế giới với ưu việt cả nũ" thì đây cũng là một cách thư giãn lúc rỗi, khà khà.


 chandoi (974)

Tôi thì nhận xét cô Thanh tài tài là. Làm chủ tịch thì bí thư ngồi chơi. Làm bí thư thì chủ tịch ngồi choi.
Đéo hiểu bí thư và chủ tịch khác nhau ở chổ nào. Hehe.


 Khoai (975)

This comment has been removed by the author.

 Già Không Đều (976)

Đéo hiểu bí thư và chủ tịch khác nhau ở chổ nào. Hehe.(@ Chán Đời)

Địt mẹ buồn cười nữa là nếu con sếp China nó qua, thì nhà mình phải 2 con ra đón tiếp, con chủ tịch đứng bên, con bí thơ đứng bên.


 Già Không Đều (977)

Con Thanh này giang hồ đơm đặt Vua này Vua nọ, nhưng thực những gì cỏn nói và làm, thì khác đéo một con Thị Trưởng he he, nhưng cơ chế nó gồm 2 lồng chí thì phải xuay sở uyển chuyển trong cái khuôn đó chớ.

 Già Không Đều (978)

Tào lao chiện nhan sắc con Thanh Bựa này chút. Cá nhân Anh quýnh giá cái mái tóc cỏn trung thành từ ngày thằng Hoàng Chim thợ tóc của Anh tư vấn he he. Nhất quán một xì tai, cũng là cách mần thương hiệu cá nhân trong nghề chánh trị vậy, như con đéo gì sếp Iran thì comple nhưng không caravat, em gì giáo viên rùi mần thủ tướng Ucraina một thời với mái tóc được tếch đúng điệu kg lẫn vào đâu, hay con Arafat với các khăn rằng luôn thường trực, hay con Kazai thì luôn chơi trang phục dân tộc dù cỏn Tây học về, ngoại giao bằng tiếng Anh đéo cần phiên dịch, v.v...

Nhưng nhìn hàm răng dưới con Thanh này địt mẹ Anh phải chửi con phát, để lổ chỗ xấu quá đi mất he he. Dạo này nói chiện chút phải "tém môi tém miệng" trông như ông già ăn trầu, cái này Anh chê khà khà.


 chandoi (979)

Anh hùng thế nài mà cô Già đểu bôi nhọ à. Khà khà
Thanh chỉ huy đánh Tàu


 Già Không Đều (980)

Đù má con Chán Đời kiếm đâu ra cái đoạn thu âm qua điện thoại giữa con Thanh mới thằng ất ơ nào cũng hóm hỉnh bựa phếch đó chứ. Anh đéo cần khen he he.

 địtmẹ (981)

Ôi địt mẹ, chandoi đã đấm vào mặt Già 1 cú đích đáng.

 chandoi (982)

Con Thanh này giang hồ đơm đặt Vua này Vua nọ, nhưng thực những gì cỏn nói và làm,@ Già đểu.

Chơi thuyền gổ và mấy ngàn người mà tông luôn vào giàn khoan inoc thì cái đéo gì không dám nói và làm hử con Già dái non hột .

Có thèn bạn anh mang quà tới chúc tết con cỏn kết hợp xin cái dự án qua tết mần.

Cỏn bẩu: Được, được, qua tết mồng 10 thì lên.

Thèn bạn anh bỏ của chạy mất dép.

Giá thị trường chỉ có mồng 3 mồng 4 mà làm lòi e chưa bù nổi. Nghe tới mồng 10 thì xìu mẹ, lên lên cái nổi gì. Hehe.


 địtmẹ (983)

[si="6"][co="red"] địt mẹ cán bộ ngôi sao sáng của xứ Quảng, lươn lẹo luồn lách để trèo lên thì người có ngay thẳng cái đéo được. [/co][/si]

 Già Không Đều (984)

Con Fuck You hãy nhiền qua con Berlusconi suốt ngày xì căng đan, thậm chí con này công khai khoái tổ chức sex party mới đủ loại chân dài sex tập thể thì có sâu hông?

Con này mần thủ tướng Ý liên tù tì ; địt mẹ dân Ý ngu, đui và điếc mà đéo biết vốt ah?

Ở Lừa thì chính chiên ngoan hiền toàn tập thì lên được đến đâu Cô nói thử Anh xem, hay chỉ là Loser toàn tập?

Dân Nẽng, cán bộ Nẽng, bỏn nói thẳng là nếu con Thanh làm được thì cỏn ăn được, còn hơn là ăn được mà đéo làm được. Bình thường thôi.

Thế nên bỏn vẫn vốt cho con giọng nhà quê chất phát này he he. Thế mới tài.


 Đéo Bựa (985)

[si="5"][co="003300"]Anh xem trên mạng thấy cũng kha khá con chửi con Thanh mặc dù không nhiều bằng những con ủng hộ. Nhưng bỏn chỉ chửi khơi khơi, bẩu con Thanh chỉ diễn thế lọ thế chai mà ít con đưa ra được bằng chứng. Cá nhân anh thì thấy Nẽng qua tay cỏn phát triển mạnh rất.[/co][/si]

 Đéo Bựa (986)

[si="5"][co="red"]Tôi thì nhận xét cô Thanh tài tài là. Làm chủ tịch thì bí thư ngồi chơi. Làm bí thư thì chủ tịch ngồi choi.
Đéo hiểu bí thư và chủ tịch khác nhau ở chổ nào. Hehe.@Chân Dòi [/co][/si]
[si="5"][co="003300"]Con nài hỏi thật hai đểu đới? Làm Chủ tịch mà nắm đầu được cả bọn Thành ủy viên để lấn sân con Bí thơ cũng là nguôn rùi.[/co][/si]


 Cam Cam (987)

Già Và Đểu đương bị bề hội đồng hử? Đâu đâu, đứa nào dám trêu nhân viên HVB của Cam bước ra coi.

Câu khẩu hiệu "HS_TS là của VN" chỉ có giá trị tài liệu nội bộ thui nhá. Bước ra khỏi phao số 0, nó trở thành tờ giấy lộn. Trung bảo của Trung, Đài kêu của Đài, Phi tuyên của Phi; mạnh được yếu thua, luật trên biển là luật rừng cấm cãi. Mỹ cũng phải núp kiên kiến, chỉ dám đứng từ xa bắn võ mồm. Năm 2009, đụng độ tàu bè Mỹ-Trung ngay trong khu vực được Mỹ xem là hải phận quốc tế. Kết quả Mỹ rút êm, hông thấy lôi vali hột nhưn ra bấm cũng chẳng kêu gọi biểu tình Hồ Tidal Basin - DC Washington gì sất, hà hà.

Nguyễn Bá Thanh Anh Iu của Cam nói chuẩn không cần chỉnh. Cái thằng hỏi đáp ngớ ngẫn kia đúng là học Sử chẳng đến nơi đến chốn.


 Cam Cam (988)

Bố Xập, hiểu ta là bạn ta, chê ta là thầy ta hehe.

@Quanre: Tốt, Cam đương cần một chỗ trống để điền tên Địt Mẹ vô mà hông bị mang tiếng Chơi Xong Dông.

Chuẩn tấu!


 địtmẹ (989)

[si="5"][co="gray"]Ôi đệch mệ em Cam, anh đã iêu nhầm em mất dzồi. [/co][/si]

 Già Không Đều (990)

Già Và Đểu đương bị bề hội đồng hử? Đâu đâu, đứa nào dám trêu nhân viên HVB của Cam bước ra coi. (@ Cam Mái Khắm)

Địt mẹ em Cam thấy người sang he he bắt quàng làm họ hử hử? Ai nhân viên, ai HVB của em hử? Địt mẹ giọng cứ bề trên như áp lồn vào môi Anh í.

Anh chơi quán Bựa này đủ lâu, chiện quýnh hội đồng hay 1 on 1 Fucking là rất bình thường như cân đường hộp sữa thui có đéo gì đâu.

Vấn đề là mỗi người có quyền cảm nhận, đánh giá, túm lại cho mình được cái gì khi tiếp cận vấn đề dưới nhiều góc nhìn, góc độ khác nhâu.


 Buondoi (991)

[si="5"][co="#CC0099"]Chào Zì Bựa và các Bựa viên tiềnbối, em là hạng tintin, từ trước đến nay chỉ toàn kiên kiến hóng hớt thui chứ ko zám tham ja cồng kiếc jì. Nhưg nhân tiện thấy quán đang tám chiện tình iêu mới cả sếch đúng lúc em đang có rối tơ lòng nên mạnh dạn ngoi ra xin Zì và các vị tiền bối tư vấn.

Chả là em đang có tình cảm với 1 em phò. Em gặp ẻm trong 1 chuyến đi nghỉ mát, lúc đầu chỉ là đi chơi bời, nhưng gặp ẻm, em cảm nhận được 1 tình cảm chân thật ẻm dành cho mình. Ẻm mới 19, xinh xắn, có đôi chút hồn nhiên, tinh nghịch và cá tính, nét mặt có gì đó "đẳng cấp" phết. Thực ra thì có đến 80% các em phò em gặp đều có cảm tình với em, em nghĩ vậy, vì các ẻm đều tỏ ra rất hạnh phúc khi mần tình với em, đều ôm rất chặt, đều đòi hôn môi, đá lưỡi, nước nôi tràn trề, tâm sự tình cảm trước và sau khi chiến đấu. (Có thể vì em khá đẹp troai, trông tử tế, ăn mặc có phong cách và có màu da sáng nên các em có cảm tình chăng?). Nhưng ko hiểu sao chỉ với em này em mới lại có tình cảm đặc biệt. Em ko thể quên cái ôm rất chặt và rất lâu của em ý sau khi em "ra" trong lần gặp đầu tiên. Rồi sau đó em và cổ vẫn thường xuyên nhắn tin cho nhau, mặc dù ko dễ dàng vì chỉ những giờ nhất định trong ngày ẻm mới được cầm máy điện thoại.

Cổ bảo hết tháng sau sẽ nghỉ ko làm nghề đấy nữa. Em hỏi: Em định sau đó sẽ thế nào? Ẻm nói: Thế anh định thế nào? Em nghĩ, ẻm nói vậy nghĩa là ẻm đang mong 1 tương lai với em, phải ko các Bựa?
Em nhiều lần nói muốn ẻm bỏ ngay nghề đó đi, về chỗ anh, anh sẽ gắng lo công việc và cuộc sống cho em, nhưng ẻm ko nói gì. Cứ nghĩ đến việc mỗi ngày em ý phải tiếp bao nhiêu người, em thấy đau xót kinh khủng mà ko biết làm gì. :((

Bây giờ lòng em đang rối như canh hẹ. Em thương em ý, muốn được sống cùng em ý nhưng có quá nhiều rào cản, trở ngại và bất trắc (em ko nói ra cụ thể nhưng chắc các bựa cũng hiểu), em ko biết mình có vượt qua được ko. Hơn nữa, em vẫn đang thủơ hàn vi, điều kiện tài chính, quan hệ còn hạn chế, việc lo cho em nó công việc và cuộc sống cho tạm ổn cũng ko phải dễ. Em chưa hiểu đời nhiều, chưa hiểu tâm lý đàn bà và tâm lý người làm phò. Em cũng sợ nó sẽ ngựa quen đường cũ, hoặc bản tính zâm dục, dễ dãi thì nguy hiểm quá.

Hiện giờ em đang rất khổ tâm. Mong Zì và các Bựa cho em lời khuyên. Em trân thành cảm tạ rất. (Bắt chiếc viết theo lối bựa nhưng chắc hơi vụng, các Bựa đừng cười nha! :P )[/co][/si]


 Cam Cam (992)

@Già: Hà, Đảng n nhà nước ta rất trọng dụng nhân tài. Thấy Già vừa ló ra mầm non HVB, Cam lập tức lên kế hoạch chăm lo bồi dưỡng đào tạo nguồn. Mong đồng chí hãy cố gắng phấn đấu hơn nữa để sứng đáng với niềm tin iu của Cam.

 chandoi (993)

Đã chân zòi còn lại gặp buôn zòi. Hehe.

Cô lấy nàng chỉ cần trong hai điều kiện:

Bản lĩnh nam nhi, tự đứng vững trong cuộc sống và nuôi được nàng.

Đủ can đảm chở nàng đi hành nghề nếu nàng và chàng bế tắt tài chính trong cuộc sống.

Còn không thì cứ yêu cho đời thêm zui zẻ thôi cô buôn Zòi ạ

Vì em í không bâu giờ hạnh phúc với một túp lều zanh hai trái tim zàng.


 An Hoang Trung Tuong (994)

@con Buôn Zòi

Để tối Zì gảnh Zì jả-nhời cô. Nói tạm thế nài. Zì có 2 con bạn thân lấy fò (cách nai trên 20 năm gòi). Một con đến jờ vưỡn ngon, đẻ 2 em-bé nhẽ nhớn bằng cô mẹ gòi. Một con thì vỡ trận sau vài năm, không gõ lýzo.


 voòng ngẩu pín (995)

Về vụ Anh Thanh nói về biển trong đoạn thu âm của anh 65, tôi hoàn toàn đồng ý với anh Thanh, anh nói đéo thế đúng hơn, vụ tào cá ủn giàn khoan anh Thanh đéo có ở đó lên lắp bắp, nhưng mạnh miệng thế là tôi khen.
Biển đảo cái địt mẹ chúng mài đang tranh nhau với Tào sức yếu thì núp mẹ mài kiến kiến, rồi chọi đá từ xa , ấy là đại ý của anh Thanh.
Thân nhược tiểu như con chó con lợn, đéo anh em, đéo bè bạn, nghèo mạt rệp, suốt ngày tự hào đánh thắng Pháp Mĩ , hồi đó uýnh Pháp Mĩ có Tào viện trợ cho chúng mài, giờ đánh Tào thì ai viện trợ cho chúng mài đây ?
Húng thì nước luộc lồn cũng đéo có mà húp đâu.
Địt mẹ cáo cáo là .


 voòng ngẩu pín (996)

Anh Thanh nói trong clíp của anmh Già đểu tôi he he xấu hổ rất, đã nghe lâu rồi, nhưng đc 5 phút thì tôi gí ông buồi nghe khà khà , nhưng hôm qua tôi nghe hết, Lãnh đạo nói thế là đc, và Đà nẵng tôi nghe nói trên tài các Thành phố 1 boong , thế là làm đc chứ đéo phải nói suông, tôi ưng .
Địt mẹ anh Thanh đương nhiên nhiều người đéo ưa anh bởi muốn Lừa nhấc mông làm thì buộc phải quất vào đít hai vụt xẻng vào sườn, chiều thế đéo đc Lừa .
Nói chung tôi ưng cô Thanh, cố lên cô, địt mẹ giết mẹ vài con treo lên cầu sông hàn đéo gương khà khà .
Lừa thì cứ phải đập khà khà


 voòng ngẩu pín (997)

Địt mẹ con Buôn zời kiếm đc nhui tièn 1 tháng, đã đi làm chưa ? hỏi thì phải nói zõ za địt mẹ mới tư vấn đc. máu là chiến sợ đéo gì khà khà , như em Cam là phò chính trị nhưng tôi vẫn yêu , có đéo gì đâu .
Phò mới là liền bà đích thực !!!


 Choco Rain (998)

@Cô Buôn Zòi,

Địt mẹ thế cô tưởng lấy 1 em trinh-nữ hiền-thục thì nó đơn-giản à? Lấy 1 em fò với lấy 1 em ja-jáo nó nhẽ đéo khác nhao là mấy, chỉ mỗi việc ẻm là fò hehe. Có nghĩa gằng key-point là cô có đủ can-đảm chấp-nhận việc đó hai không - that's all.

Còn việc cô bẩu gằng cô sợ ẻm "bản-tính zâm-zục" thì địt mẹ cô ngu gất. Lấy được vợ zâm nhẽ phải lấy làm sung-sướng có fỏng?


 voòng ngẩu pín (999)

Ở phút 16,40 clíp 1, anh Thanh khoe Đà nẽng qui hoạch tốt, anh nói " thậm chí người ta hỏi NƯỚC NÀO .... làm quy hoạch giúp khà khà .
Tôi cho là anh định nổ rằng " nước nào chứ đéo phải xứ Lừa khà khà "


 Cú Đêm (1000)

@Con BuoiDoi.
Cô tả cái đoạn cô với cô phò phê phê làm anh cười phụt mẹ dắm, khà khà. Có câu "cave kể chuyện, nghiện trình bầy", cô tin vào hoàn cảnh của các cô phò nhẽ cũng ăn thóc giống.


Tôi trình bầy thế này, mỗi ngày một cô đó tiếp khoảng 5 khách, thu về cỡ 500k đến 1000k (ở những nơi giá tốt) giờ cô Buoidoi cứu cổ ra, xin cho cô cổ một công việc với mức lương khoảng 5000k một tháng (quá mơ ước với mọt cô cave chuyển nghề) cô nghỉ cô cổ làm được mấy ngày.


Cave có tình cảm không?, có chứ, nhưng nếu làm nghề mà lần nào gặp khách cũng đỉnh thì địt mẹ, nhẽ ngày tiếp 2 khách thì cô cổ chỉ còn nước kg mặc nổi quần chíp vào, lí do cô xem lại cồng của các vàng son về lên đỉnh phía trên, kiểu vứt mẹ đó ngủ tới trưa hôm sau đéo cần rửa ráy luôn.


Cô còn trẻ, gặp một gái xinh, chiều cô cô thấy đời gái đáng thương rất nhưng mọi cái đó nó thành nghề của gái rồi, cô phải xem xét và phải có đủ lí trí để quyết định.


Nếu cô phò muốn bỏ nghề để có cuộc sống khác, trước hết tự cô ý phải bỏ đã, đợi một liền ông đến đón ra nó chỉ là một dạng chuyển sang gái bao thôi cô, về rồi cuộc sống khó khăn, thiếu thốn tiền bạc thì việc đầu tiên gái nghĩ đến là đi làm phò cỏ kiếm tiền vì có cửa nào khác đâu.


Ở đời có niềm tin là rất tốt, gái chọn nghề đó rồi, nếu muốn gái bỏ thì cô phải đủ tài chánh để bao gái đó, chọn cho gái môt nghề như kiều mần văn phòng hay trực điện thoại và gái kg cần quan tâm đến thu nhập, dần dần cuộc sống sẽ làm thay đổi gái.


Tạm vài óp sần nho nhỏ cho cô tham khảo, có gì cứ quăng lên đây, cô sẽ nhận lại nhiều hơn cô mong đó. Khà khà
PREVIOUS POST