Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn) :P2



Dr. Jan's journeys (Duđãng bácsĩ Jàn)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2012-07-11 13:47:00

Duđãng bácsĩ Jàn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Jàn là côngtử xứ Mabông. Cha Jàn, ông Jàn Sr, là đạichủ, giầucó như Warren Buffett. Mẹ Jàn chết đã nhiều chục mùa, chàng chẳng còn nhớ mặt. Anh chị Jàn toàn quân ngớngẩn trìđộn bị-thịt, chàng chẳng-mấy ưa. Jàn đã tốtnghiệp bácsĩ ngoạikhoa hoànggia, theo hoàntoàn sắpđặt của cha, chứ chàng ghét nghề này. Thậmchí Jàn chưa từng cầm đúng (...)

2355 Comments (Page 2/12)

 Meomeo (201)

Sao bỗng dưng Zì lại nostagie thế? Zì buồn à?

Hum nay Zì có giảng tiếp về hài nhi ngâm rượu ko? Trước đây em có nghe loáng thoáng, cứ tưởng là đồn thổi ko ngờ có thật hả Zì? Em thật sự thấy hoảng sợ về con người


 Ngoc Khanh Nguyen (202)

Mrs Zì cho hỏi, uống Mao Đài có hà nàm có vi phạm đạo đức ko, hỏi thật. (Sorry, nếu câu hỏi của thiếu nhi làm phiền Zì)

 Cam Cam (203)

Chẳng nhớ Cam bam lần đầu tự bao giờ nhưng bài bựa đọc đầu tiên là Thần Đồng. Hay cực!

 An Hoang Trung Tuong (204)

Nản quá, lại thêm bận đong xèng, nên hehe Zì bỏ lốc liền luôn 6 tháng (cuối 2008 đầu 2009). Bọn văncông Cà Fò đồn ầm gằng Zì bị cam tóm mẹ hehe.

Lúc mở lại Quán là tầm sát lễ Fụcsinh năm 2009. Quán đông zần từ bấy, và Zì tậptrung nhiều cho Quán cũng từ bấy.

Cuối 2009, Zì offline lần đầutiên mới một văncông ever hehe. Đó là một trảinghiệm taonhã ở một quán cafê đường Liễu Jai, Nụi.

Zì đã định cử thằng Búa Tạ đi offline thai Zì, thế gòi đến fút chót, Zì đã vầu cafe, còn Búa Tạ thì ngồi trông xe hehe thế mới tài.

Sợ thế thôi, chứ thực ga đéo ai thèm quantâm đến lũ chém jó các cô. Sau đó thì hehe Zì offline thoảimái chả sợ đéo jì nữa.


 Get (205)

Hiahia, địt mẹ con Quấn Rẻ từ chối em Meo a? Hehe, vậy anh xin nhân đôi trái tim để tặng em Zấu và em Meo vại. Hehe, em Zấu hai em Meo ưng anh cạo gâu trên hai dưới....! Địt mẹ con Zì xui đểu em thế nầu chứ, hôn chó và đc chó nhều gâu hôn hầu như là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị.

À, địt mẹ, chết cười vs đôi Lài Lói, haha, anh đang tưởng tượng jọng chưởi cô Lài văng vẳng, còn cô Lói thì hoan hô. Hai phải biết.


 Cam Cam (206)

Hừm, Pín lo về cho Ruby ăn trưa đi! Nhị tiểu thư hứa hẹn giở thành một đại bàng lẫy lừng đấy. Còn nên lãnh tụ HVB vĩ đại như Cam hay không chính nhờ một phần lớn công dại dỗ vừa hồng vừa chiên của Pín.

P/s: Gửi cái thơm cho Ruby. Chao, con bé có ánh mắt hình viên đạn.


 An Hoang Trung Tuong (207)

@em Méo

Nhân có chiện một đôi Bựa kết-zuyên tàitình (zù là thật hai đùa) hehe nên Zì nhắc lại lịchsử tí. Jờ Zì sẽ quai lại đềtài Hànàm và Mao Đài Tỉu.


 An Hoang Trung Tuong (208)

@con Khánh Nguyên

Lừa từng chén gao-thai (aka Nhao), xét cho cùng thì khác đéo jì hànàm đâu. Hoặc bọn Tai Tào cũng hai có thuốc-bổ chế từ bàothai.

Với Zì, thì đó là hànhvi ficôngchính. Zưng với nhiều người, thì nó cũng bìnhthường như nạo-thai tẩy-thai fá-thai thôi.


 Choco Rain (209)

Bựa nào gán-ghép cô Pín với em Cam thiệt là nham-hiểm độc-ác. Cặp nài ghép lại có ngày xải-ga án-mạng địt mẹ.

Anh thấy ở đơi chỉ có 1 người xứng với em Cam, đó là hehe mụ Toét Mụ Toét thâm-trầm nhẹ-nhàng dịu-dàng nhẽ mụ mủ có-thể ghìm cương được em Cam hừng-hực hừng-hực như hổ cái.

@cô Ghét,
Trong trương-hợp cặp-đôi hoàn-hảo Toét-Cam, anh sure với cô gằng cái cô gọi là "uy-quyền đàn ông" nhẽ bất-khả-thi. Tư thế phù-hợp của bỏn chắc-chắn phải là woman-on-top haha thế mới tài.


 Get (210)

Địt mẹ cô Rain, hiahia, cô hơi khinh cô Toét bạn anh gồi. Em Cam thử bố láo bố xiên xem, hiahia....lãnh đủ chứ đừng đùa. Hố hố, có khi trong mần tình em Cam lại chỉ thích nằm dưới, hehe, ai cồng fơn gồi lên tiếng nầu?

 Cam Cam (211)

TT cứ tua lại lịch sử Bựa đi, Cam thích rất. Hồi đó buồn cười nhất bác Năm Lét. Có nhiều bựa giờ không còn thấy nữa. Người Cam muốn chúc mừng hạnh phúc nhất là Hê. Và người muốn gặp lại là Tôi Vua.

 An Hoang Trung Tuong (212)

Như Zì đã kể, hànàm tốt nhất là vầu tầm gần 4 tháng tuổi, to hơn nắm-đấm chút.

Lúc lủng, hànàm jống một ông chuột baotử hơn là một ông người, với cái đầulâu gất to, không có tai & mũi, mắt thì nhắm nghiền, còn tai mới chưn thì bé bằng que tăm.

Bên Tào bỏn có nhiều loại thuốc cho liền-bà bú fát là ựa hànàm ga luôn và ngai. Vọt ga cả cục hànàm lẫn bộ gao còn nguyên cuống nối vầu gún.

Tầm từ 198x đổ lại đây, thì hànàm thường được thươnglái đặt trước ở các liền-bà quêmùa nghèotúng. Nhận xèng trước, gòi đến hẹn thì tới bú thuốc sổ thai bán hànàm.

Zì không biết chínhxác já hànàm Lừa bán cho end-user Tào là nhiêu. Zưng bọn đệ Zì nói thời đầu 199x já thươnglái mua buôn ở mạn Ninh (aka Quảng Ninh), Sơn (aka Lạng Sơn), Cai (aka Làu Kay) cũng zẻ thôi, tầm 2 chỉ vàng một ông.


 Get (213)

Đàn ông cần ở phụ nữ cái họ ko có, đó là chất nữ tính. Hehe, em nầu mà cứ nhải chồm chồm lên như em Cam thì hãi coi chừng, anh khuyên nên lấy Tai chứ đừng lấy Việt, đời em ko bị chồng bộp cũng lấy phải thằng ăn hại. Sure luôn.

 An Hoang Trung Tuong (214)

Mụ Gét tintin đéo biết jì về liền-bà thì câm mồm đi.

 Nguyen Sang (215)

Gúc "ăn thai nhi" cho ra rất nhiều hình ảnh. Chắc là thật?

 Cận Lee (216)

Lần offline đầu tiên của Zì là gặp Tintin hay Già hói vậy :))

 Cam Cam (217)

Quán Bựa,
Chúng ta đi đã bốn niên rồi
Giờ quay lại bồi hồi thương nhớ
Những ai đó nửa cồng dang dở
Hãy đến hôm nay
Cho đầy lại tiếng xưa.


 An Hoang Trung Tuong (218)

@Con Sáng

Hình "cắn thainhi" trên Gúc thì 99.99% là zỏm. Cắn thainhi cầukỳ lắm chứ không đùa, có cặc ý mà bỏn cho chụp hình.


 Nguyen Sang (219)

Hương Điêu là Vàng son lẫy lừng nhất Quán Bựa giai đoạn 2009-2010.
Giờ ẻm lấy chồng? Lấy anh Sĩ già?
Chúc mừng cả 2!
Tôi vẫn nghĩ là không thật.


 Vi (220)

Hi, Ghét iu sai rồi. Đàn ông Việt đối với vợ theo kỉu iu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi í. Như Cam iu mới ok với giai Việt. Dìu dàng đáng iu chỉ tổ chít vì đòn đấy Ghét ui.

 Get (221)

Hehe, địt mẹ, anh đang lấy ví dụ gằng liền bà mà cứ nhải chồm chồm lên ăn thua vs chó đến cùng mà lại ngang tàn, chứ anh ko ám chỉ em Cam. Còn địt mẹ, thằng đéo nầu là con người sống trên đường chả có chỗ yếu đuối, nói đéo gì đến liền bà, dù cá tính.

 Nguyen Sang (222)

Bọn Đài Loan cũng rất thích này.
http://forum.vietyo.com/topic/canh-thai-nhi-mon-an-day-thu-tinh-o-s-3946.html
Không hiểu bổ béo thế nào?
Theo Phật giáo, bọn này sẽ bị sa vào cõi súc sinh, thậm chí dưới địa ngục vĩnh viễn không được đầu thai.


 Get (223)

Sorì, sống trên đời. Hehe.

 pe^te^211 (224)

[si="5"][co="#003366"]Anh thì địt mẹ các thể loại thịt thà ngâm rượu.
Hồi anh nhớ có vào cái viện đông y ở Nguyễn Bỉnh Khiêm, gặp một con U50 nằm trong trỏng, hỏi cỏn bảo nằm 3 tháng rồi, bởi uống rượu thuốc đéo gì, ngâm con đéo gì bổ lắm. Xong bị dị ứng hay sao nổi đầy vẩy dọc tay chân, gãi như bổ củi, mõm mốc meo, giọng phều phào, chân tay run rẩy trông tởm rất.
Biết đéo đâu cỏn bị bệnh bởi gì, nhưng phần đa chắc bởi chai rượu ngâm súc vật í.
Từ đó giở đi, anh đéo uống các thể loại ấy nữa.[/co][/si]


 Meomeo (225)

@Gét: anh là mẫu điển hình của đàn ông Lừa lý tưởng, cần phải nằm trên để thể hiện uy quyền.
Anh ko đọc cồng của Zì nhận xét về Cam à, Zì quả là sáng suốt. Cam thông minh và cá tính. Mà nữ tính ko có nghĩa là ko thông minh, ko cá tính. Người như Cam rất hiếm (trong quán bựa) và em rất phục, cho dù cái lý tưởng mà Cam bảo vệ ko chắc giống như em và anh. Nếu đúng Cam là gái thì em lại càng cảm phục hơn, một mình giữa đầu sóng ngọn gió.
Có những người như Cam thì lý tưởng đối nghịch mới được kiểm chứng.
Cố lên Cam yêu!


 Ngoc Khanh Nguyen (226)

@ Zì, vậy chuyện ăn thịt người là từ Mao Đài hà nàm mà ra hay là có thật?
p/s: Zì thử bao giờ chưa mà rành thế, hehe


 Tran Quang (227)

[si="5']
Hehe, hôm qua vừa bẩu quán nài Vàng Son tuyền ưng già-hói , hôm nai đã thấy 01 đôi công khai rồi hehe thế mới tài. Chúc mai mán.
Em Cam hôm nai tự dưng duyên lạ ! khen em, rất.
[/si]


 Nguyen Sang (228)

Em Cam có tật xấu là quá hiếu thắng. Cơ bản ẻm rất thông minh, hài hước.
Anh Bín có tính rất hợp để làm chồng em Cam đấy, tôi thấy thế.
Mỗi tội anh sâu hàng nhà lên rồi, làm ẻm hoang mang. Chắc khó.


 An Hoang Trung Tuong (229)

Hànàm buộc fải ngâm trong Mao Đài. Theo triềnthiết thì chỉ có Mao Đài mới cho ga Hànàm Tỉu đúng cách.

Cách nai trên trăm năm, thì Mao Đài chính là ziệu hànàm. Mao Đài được nấu chỉ để mần ziệu hànàm, vì nếu các cô bú thẳng Mao Đài without hànàm thì sẽ chái cổ mà chết tốt luôn. Sau nài mới có Mao Đài suông như các cô thấy, với nồngđộ kém hơn gất nhiều.

Mao Đài được nấu bằng caolương đỏ Tào, với nồngđộ chuẩn từ 70 tới 80o. Hiệntại Mao Đào Tỉu bán ở Quán Đèn Fố Zốc (trong triện Dr Jàn) chỉ tầm 60o thôi. Đấy là Mao Đài cực xịn gòi, chứ ngoài chợ thì chủyếu là Mao Đài 45-50o.


 pe^te^211 (230)

[si="5"][co="#003366"]Ah ah

Lại phải em-tơ 2 lần như hồi xửa để dãn đoạn hử.[/co][/si]


 Get (231)

@ Meo,
hehe, tại blogger nuốt cồng anh nên em ko hiểu, tý hiện em hiểu thôi. Hehe, tất nhiên anh đặc sệt Việt, anh ko thích liền bà quá nam tính, vì hehe anh có thừa. Nhưng cá tính lại khác, như tình êu của anh vại, hay phết. Ẻm gất khó chiều vì cực khó tính, hầu như ko bao jờ nghe lời...nhưng hehe, trên jường, ẻm như con cún vại. Êu rất.


 Nguyen Sang (232)

Tôi cũng nghĩ giống anh Pít nhưng chưa làm được như anh.
Nhà tôi chỉ có chủ yếu rượu trắng và rất ít rượu ngâm thực vật. Không có rượu ngâm động vật,
Nếu ra ngoài có người mời, tất cả uống thì tôi cũng uống(rươu động vật).


 pe^te^211 (233)

[si="5"][co="#003366"]Thoai, anh buồn ngủ quá rồi, mịa được hôm lên quán lại buồn ngủ, hia hia.

Kệ mịa quán, anh cứ đi ngủ đây, thế mới giỏi, hĩ hĩ.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (234)

@con Bè Tè 21

Bạn cô bị vẩy nến nằm bấtđộng chắcchắn là bú ziệu hổcốt gòi. Ziệu nài có-thể có já đến cả tỷ Cụ một hũ, zưng nếu đéo hợp thì chả khác đéo jì bú thuốc-chuột.


 Nguyen Sang (235)

Lại có tình trạng nuốt cồng rồi.

 Get (236)

Con Zì cho anh hỏi, rất nghiêm túc đấy địt mẹ, Mao Đài ở quái cô chỉ mua về bú suông đc hông? Hai phải mua về ngâm Hànàm, ngoài Hànàm Mao Đài còn ngâm đc vs gì? Ngâm sâm Hàn Cuốc đc ko? Hehe, uống vầu địt nhao khỏe ko?
Anh thành con Zì trước.


 Meomeo (237)

@Zì: em đã từng thay đổi cách nhìn về ông người đa thủ nhờ Zì, em cũng nghĩ nên coi ổng là một cá thể. Nhưng về việc uống rượu hà nàm là một hành vi công chính thì em ko thể.
Con vật chúng cũng ko ăn thịt của chính đồng loại mình, con người hơn con vật ở chỗ có nhận thức và được lựa chọn


 voòng ngẩu pín (238)

Cam yêu của anh
Mái thơm lừng
Chưa hề khám
Từ giờ , con mặt lồn nào
Chưởi em
thì nó chết
Với anh , nhất là con
Hùng hục

Thơ mái tặng Cam , tình yêu của tôi


 An Hoang Trung Tuong (239)

@em Méo

Ai bẩu em bú hànàm (người) là hànhvi côngchính vậy? Ngay cả bú hànàm chuột cũng là fi-côngchính em ạ.


 Get (240)

Địt mẹ con nầu đã uống rượu mật gấu hai rượu vs máu baba chưa? Hehe, đc phết đới, anh uống mãi đéo sâu.

 An Hoang Trung Tuong (241)

@con Nguyên

Chiện cắn thịt người là có thật, thậmchí khá fổbiến. Zưng zững cái hình các cô gúc trên mạng là không thật, tuyền zỏm đấy. Cắn thịt người gần mới tôngjáo hơn là ẩmthực.


 Nguyen Sang (242)

Em Meo nói đúng đấy. Các loài động vật 4 chân có xương sống, ở trạng thái bình thường(không điên, có thức ăn đủ no) chúng không chén thịt đồng loại. Về điểm này chúng khác người rồi.

 Meomeo (243)

@Zì: thành thật sorry Zì, em đọc nhầm ficôngchính thành công chính. Chắc tại em vẫn sốc với hiện tượng này quá. Excusez-moi encore!

 An Hoang Trung Tuong (244)

@mụ Gét sang Quế Lâm mà bú thử Mao Đài, Zì đéo nói đấy hehe thế mới tài.

 Ngoc Khanh Nguyen (245)

This comment has been removed by the author.

 Ngoc Khanh Nguyen (246)

Đúng là không ăn thịt con mình, nhưng đây là con của người khác, nên họ... vô tư.
Tuy vậy, uống rượu ngâm hà nàm là fi đạo đức quá rồi.


 An Hoang Trung Tuong (247)

Nghe Vàng Son nói tiếng Fáp yêu nhở hehe. Khác hẳn nói tiếng Mẽo. Cái jì mà Ếchsquyzế moa ăngco hehe.

 Nguyen Sang (248)

TT có nhắc đến vụ môi giới giữa anh King và anh Lài. TT dã man quá.
Anh King dạo này còn quai tai không?
Anh nên có bạn gái, trước hết là 1 đã. Rồi anh sẽ thấy, quai tai rất phí.


 Meomeo (249)

Zì bít rùi còn bày đặt.
Khi make love, vàng son hay kiu "encore, encore ...o o o!"


 Get (250)

Địt mẹ con Ngoc Khanh nói như đầu buồi, v.đề ăn thịt người, ko nhân đạo anh chấp nhận. Nhưng địt mẹ cô nói câu "....con người khác...nên họ...vô tư" anh đéo thể ngửi. Anh hỏi cô, bọn uống rượu nài có phải cướp con người ta để ăn đâu, địt mẹ, so sánh con mình vs con người cái củ buồi. Thằng bán con đi làm trò ấy còn vô nhân tính gấp trăm lần thằng ăn. Đèo mẹ, bú cái củ cặc ý còn phải mửa ga 1 đống tiền cô tưởng là gẻ gách a? Cô làm như bọn bú nó là bọn khắm lắm ý. Địt mẹ.

 Lừa Ông (251)

[si="5"][co="660000"]

Ôi địt cụ Dì mọi đầu đất, nói hai năm rõ mười thế gồi mà vẫn đéo hiểu.

Dí buồi giảng nữa, hề hề!


[/si][/co]


 Tran Quang (252)

[si="5"]
Tôi vừa bốt cồng số 227 thì bị nuốt, bai-chừ thì bị ẩn nội dung. Mụ Zì check lại filter đi.
Tôi đang cố tham gia sanh-hoạt quán với CACC zưng xem chừng chưa bắt nhịp được hehehe.
[/si]


 Pantalon IV (253)

Nói về lịch sử Quán Bựa, Pan mới đầu thấy quái quái là sao toàn dân Bắc Kỳ mà không ai đòi hạ avatar cờ vàng của Pan. Chỉ trừ Năm Băm và ai đó quyên rồi, hình như là Lãng Tử Sài Gòn,có phản đối avatar cờ vàng.
Zì Tướng cho hỏi : cao lương chính là bo bo, nỗi kinh hoàng của thời bao cấp đó hả .
@anh Xập Zì : Pan nhớ mãi một buổi đi học về hồi khoảng năm 198x, gặp một anh sĩ quan tâm lý chiến đi học tập về, được bà bán bún bò góc một cái chợ ở Nha Trang cho ăn. Anh ấy ăn mà nét mặt không có vẻ buồn bả, tuy người phờ phạt ốm đói rách,tóc dài. Bà bán bún cũng nghèo không biết giúp thêm được gì, buồn buồn nhìn anh. Mời anh thêm tô nửa, mà ảnh từ chối. Cả lớp Pan bu xung quanh nhìn anh. Cũng gần nữa lớp có ba đã từng ở trại cải tạo, hoặc chưa ra khỏi trại.


 An Hoang Trung Tuong (254)

Hiệntại ở Quảng Ninh có nhiều thằng có hànàm nhất. Chắc là bỏn mần từ hồi 199x định bán cho làobản Tào, zưng bán không hết thì jữ lại một chút để bú mới để làm cảnh. Ở Fồng cũng còn khá nhiều thằng có hànàm. Thằng nầu thì Zì hehe đéo nói đâu. Nói ga nó chọc lủng mẹ guột.

 Get (255)

Ô, địt mẹ con Zì, hehe, cô đề bú suông Mao Đài sẽ chết tốt, hehe, gồi cô bẩu anh thử thì địt mẹ, hóa ga anh bị thần quynh a? Hehe, địt mẹ, đéo cần thử....tốt cho việc địt nhao thì hehe, anh mua tuốt. Nhưng nhẽ bú Hànàm vện anh ko ưng, ẻm theo Phật, ẻm bỏ mẹ anh thì địt mẹ, bú vầu tối về nó cứ dựng ngược lên ko ai bầu bạn, hehe, tội anh rất.

Cố lên cô Tran Quang, hehe


 Meomeo (256)

@Gét: kẻ tiêu thụ hay kẻ bán thì đêu vô nhân đạo cả thôi. Nhưng người bán thì thường là do nghèo, cần tiền, chứ làm việc đó vừa vô nhân tính vừa hại đến sức khỏe. Còn kẻ mua thì cậy có tiền và thích chơi ngông.
Em lên án kẻ uống nhiều hơn vì nếu ko có nhu thì sẽ chẳng có cầu


 Meomeo (257)

@Quáng: Quáng chịu khó sinh hoạt quán cho đông vui nghe. Meo cũng mới thôi, lúc đầu chỉ kiên kiến hóng, ko tự tin cho lắm, giờ quen quen rồi. Cồng làm cho mình thoải mái hơn nhiều

 Get (258)

@ Meo,

hehe, em thử đặt địa vị mình vầu thằng uống xem. Hehe, có tiền thì bỏn dư sức chơi ngông bằng nhiều con đường, ko nhất thiết phải chơi Hànàm, hehe, và chơi Hànàm tốt cho sức khỏe thế nầu đó bỏn mới bú chứ ko phải chơi ngông, bởi bỏn jấu như mèo jấu cunt ý. Hehe, ít người biết bỏn có món ý lắm.


 Ngoc Khanh Nguyen (259)

@ Gét,
Mợ Gét hỉu nhầm rồi, ý nói cái bọn nó mua hà nàm nó cho là nó không ăn con nó, nên nó có thể ăn vô tư mà nhưng không mang tiếng ăn con mình. Dù vậy cái bọn đó vẫn đáng xuống địa ngục.
Còn về người bán đáng tởm gấp trăm lần người mua thì chưa chắc, ko có cung sao có cầu, chung quy bởi do cái nghèo và dốt, chứ chả ai muốn bán con mình.


 An Hoang Trung Tuong (260)

Các cô nói cũng chưa đúng. Jờ bán con là hànhvi khá fổbiến, kể cả ở Tai Mẽo.

Bú hànàm là fi-côngchính đươngnhiên, zưng bán con thì là chiện thường hehe. Đéo mẹ ở Lừa mỗi năm có vài trẹo ca nạo-thai. Nếu các bàothai ý đem bán được chút-ít xèng, thì liệu có chấpnhận được không hả các cô?


 VietTin (261)

[si="6"][co="green"]Nhân Dì nhắc chuyện cũ, nên phải trồi lên góp lời. Anh cũng có vài cồng chinh chiến với em PThảo và Lãng đầu bò hồi những năm đầu và được Dì hưởng ứng rất. Nhân vật tôi thích lúc đó là chú Tèo, một già hói dễ thương. Sau đó chỉ hóng chứ không cồng do thấy những loại như Lãng đầuu bò cãi chỉ phí lời nên thôi. Dzà hói rồi nên cũng hay sợ bị "liếm mặt". Đố Dì đoán được nick cũ tôi đó \[/co][/si]

 Ngoc Khanh Nguyen (262)

Mọi người cứ đổ tội cho người mua kẻ bán hà nàm, nhưng bỏn chỉ có tội một, còn kẻ khác có tội hơn gấp nghìn lần, bỏn nó ăn thịt uống máu công khai mà vẫn dc pháp luật bảo vệ thế mới tài.
Nhờ ơn cái thây nằm trong Ba Đình mà giờ này chúng ta vẫn còn cảnh này, hehe.


 An Hoang Trung Tuong (263)

@con Tỉn

Cô biên mỗi cồng thế gòi bắt Zì đoán cô là ai thì quá bằng đố Zì liếm đít ông cún. Hay cô là Văn Tiên Sinh nhở? Hai là con Võ Đại Tướng?


 XâyxậpZì (264)

Mợ Banh ta lông bốn,

Chuyện cũ lâu rồi, tất cả là quá khứ, cậu chỉ nhắc lại cho những Bưạ lớn lên sau này biết về một đận longđong cuả thếhệ cậu, không cần phải buồn về những chuyện đã qua hehe như cậu đã viết, chúng ta không thay đổi được quá khứ, hãy nhìn nó với cái nhìn nhânbản hơn, hehe và đừng địt mẹ lập lại những đau thương này nữa.


 Ngoc Khanh Nguyen (265)

Bú hànàm là fi-côngchính đươngnhiên, zưng bán con thì là chiện thường hehe. Đéo mẹ ở Lừa mỗi năm có vài trẹo ca nạo-thai. Nếu các bàothai ý đem bán được chút-ít xèng, thì liệu có chấpnhận được không hả các cô?

@ Zì, được cái buồi(nhỡ mồm phát)
Cái tiền đó thì thấm gì với nỗi đau mà sự suy đồi xã hội gây ra, xét ở kiếp này chưa tính, nó sẽ còn là cái nhân của kiếp sau.
Mấy cái hà nàm đó thì nên mang vào chùa cầu siêu, làm lễ. Địt mẹ giết 1 mạng người còn đi bán thì đéo thể là người.


 Tran Quang (266)

[si="5"][co="#000000"]
@Mụ Get hehe thành mụ rất.
@Em Meo: Cám ơn em - quả đúng Vàng Son quán nài ngọt ngào rất.
Tôi ít bú rượu, với các thể loại rượu ngâm ABC XYZ thì dẹp ngai và luôn. Zưng đối với hànàm thì tôi không có ý kiến hehe. Đơn giản là có cung có cầu.
[/co]
[/si]


 Get (267)

@ Ngoc Khanh,

Anh thật, cô nói ko có cầu sâu có cung...là 1 câu ngụy biện gất tởm. Hehe, bỏn đã dám bán con để ngâm rượu, hai bất kỳ mục đích gì khiến con bỏn phải chết tốt, vs dã tâm ý, nếu ko ai mua con bỏn để ngâm rượu, thì bỏn cũng sẽ đủ trò vs đứa bé kia nhằm kiếm tiền sống 1 cuộc đời chó má. Hehe.

Anh cũng nói cô hai gằng, 1 thằng nầu đã phải bỏ 1 đống xèng ga để mua cái Hànàm kia thì bỏn phải đc 1 cái gì đó trông thấy, như đầu tư vại, bỏ tiền ga và phải có lãi. Hành động của bỏn là phi công chính, nhưng hehe....ko thể đem con mình ga so đc, vì anh tin gằng, nếu là anh, anh sẽ uống thứ đó, nhưng ko bao jờ bán con để mần trò ngâm rượu đó. Sure luôn.


 Meomeo (268)

"Đéo mẹ ở Lừa mỗi năm có vài trẹo ca nạo-thai. Nếu các bàothai ý đem bán được chút-ít xèng, thì liệu có chấpnhận được không hả các cô?"@Zì
Em trả lời rõng rạc, rõ ràng là "Không"
Vì nạo phá thai là một chuyện và đem bán lại hoàn toàn khác.
Nạo phá thai là hành động ngoài ý muốn, người ta làm thế vì ko thể giữ đứa trẻ (vì nhiều lý do), nhưng việc bán (dính đến tiền) lại có tính kinh doanh. Vì thế sẽ dẫn đến việc cố tình có thai để bán


 Ngoc Khanh Nguyen (269)

Bán con có nhiều mục đích, có thể do đéo nuôi nổi do nghèo, có thể muốn đứa con dược nuôi dạy trong một hoàn cảnh tốt hơn, etc
Chứ đéo có ai bán con đi làm thực phẩm như Tàu và Việt. Gì chứ bọn Tai Mẽo vẫn nhân bản hơn Lừa bần nông.


 An Hoang Trung Tuong (270)

Các cô có-thể gúc Wari hoặc Huari để biết về một tộc người gất nủi-tiếng mới tậpquán cắn thịt người-thân tèo của mình.

Cái nài gọi là Nhântáng. Nếu jađình có người tèo, thì cả họtộc xúm nhao lại, mỗi người cắn người ngưởi một miếng, đến hết sạch thì thôi. Đéo cần chôn nor thiêu hehe thật là tiếtkiệm lươngthiện quá đi.


 An Hoang Trung Tuong (271)

Thôi Zì đi tọa

 Get (272)

Bán con như chị Dậu hẳn gất bình thường, nhưng khiến bỏn chết tốt gồi bán đi để mần ẩm thực anh ko thể chấp nhận. Hết tham luận.

Con Zì lôi cồng anh ga trước khi cô đi ngọa ha.


 Tran Quang (273)

[si="5"][co="#000000"]
@Mụ XayXapZi: cồng biên của mụ hehe rất chân thực. Gởi mụ bài Rừng Lá Thấp nghe trong phút hoài niệm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=iN9KsOC4DuY]
[/co][/si]


 ameba (274)

[si="6"]anh đã đến đai em Cam yêu[/si]

 Meomeo (275)

"Cái nài gọi là Nhântáng. Nếu jađình có người tèo, thì cả họtộc xúm nhao lại, mỗi người cắn người ngưởi một miếng, đến hết sạch thì thôi. Đéo cần chôn nor thiêu hehe thật là tiếtkiệm lươngthiện quá đi"

Lương thiện cái con củ lìn, đó chỉ là một tập tục của một tộc ít người và vì nó ko bình thường nên đã bị xóa bỏ


 ameba (276)

[si="6"] Chầu TT chầu cacc.
Con Sang Nguyễn mạt \./ tránh xa e Cam của a ra nha cô. ......[/si]


 Ngoc Khanh Nguyen (277)

Meomeo sister nói đúng, hehe
Hai xã hội khác nhau, hai phong tục khác nhau, hai nền văn hóa tâm linh khác nhau mà lấy đem so cái lìn.
@ Gét, đầu tư cái buồi, đó gọi là đầu tư phi dạo đức cũng như bóc lột sức lao động trẻ em vậy, con người ăn no mặc ấm chả bao giờ bán hà nàm


 VietTin (278)

[si="6"][co="green"]@Dì: Cô biên mỗi cồng thế gòi bắt Zì đoán cô là ai thì quá bằng đố Zì liếm đít ông cún. Hay cô là Văn Tiên Sinh nhở? Hai là con Võ Đại Tướng?
Xin lỗi, đúng là chơi khó Dì thật. Không được như các vị Dì nêu đâu. Tôi là gatrongchuathien.
Cảm ơn các trải nghiệm của anh 42.
Tôi sẽ cố gắng sinh hoạt chi bộ đều hơn. Mong các bựa viên và Dì kết lạp [/co][/si]

[im]http://i.imgur.com/TqGYi.jpg[/im]


 Get (279)

Hehe, các cô ko nên so vs bọn Wari, hehe, vs bỏn, ăn thịt người thân đã chết là hành vi công chính như các cô tỉn vện/ chó vại. Bởi bỏn lớn lên vs cái gốc và nền tảng văn hóa như thế, các cô vầu tộc bỏn thì cũng phải theo bỏn nếu ko muốn bị chưởi là vô văn hóa. Hehe, nhưng vs nền tảng văn hóa Việt, Tào nói chung (địt mẹ, anh nghe vài tông dật vẫn chén thịt người) thì hehe, chén thịt người là vô nhân tính, đứa bé đc sinh ga sẽ đc jáo dục như trên, nhưng nó vẫn cứ phạm vầu có phải là nó vô văn hóa ko nầu. Hehe, nếu vẫn đứa ý cho sang bọn Wari, nó sẽ ko chén thịt người, thế mới tài.

 Get (280)

Con Ngoc Khanh nhẽ còn là bébi ỉa bô? Kinh doanh cái đéo gì chả phi pháp, làm đúng có đổ cunt vầu mà ăn, hehe, khác là phi pháp ở mức độ nầu thôi.

 Get (281)

Địt mẹ, bực thật, đề cồng nào bị nuốt cồng ấy.

 ameba (282)

[si="6"]nghe nài Cam oi[/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Kkd_D5qu5mE]


 Ngoc Khanh Nguyen (283)

Kinh doanh cái đéo gì chả phi pháp, làm đúng có đổ cunt vầu mà ăn, hehe, khác là phi pháp ở mức độ nầu thôi.
@ Gét, đó chỉ là ngụy biện thôi, đéo cách nào làm ăn chính đáng thì phải tạo ra lý do thuyết phục mình. Nhất là sống ở thời thiên đàng này, mọi hành vi phi pháp đều có thể dc xem là hiển nhiên, vì địt mẹ quan làm luật thì quan cũng vi phạm. Chả khác gì hối lộ, sợ hãi chỉ làm nó phát triển thôi.
Đang nói ở đây là nói về đạo đức, anh có thể phi pháp nhưng anh có đạo dức, song anh có thể vô đạo đức nhưng anh vẫn đúng pháp luật thế mới tài.
p/s: Nhân nói về làm ăn, phi pháp là vào tù, nhưng ta vẫn có khái niệm lách luật.


 voòng ngẩu pín (284)

Anh a ba , anh có thể bỏ bàn tai nhơ nhuốc của anh khỏi người cam đc ko ?






ok cám ơn anh, và tránh xa em Cam của tôi trong vòng 1 dặm nghe chưa địt mẹ, tôi mà sút anh 1 cái là dương vật anh gãy thành 25 miếng nhỏ , tôi cảnh cáo anh trước .
Còn địt mẹ con Dái ghẻ mà còn sủa "Cam của anh " tôi cũng sẽ đá tụt dương vật nó địt mẹ.
Cam của anh , anh sẽ bên em.

Mãi mãi


 Get (285)

Địt mẹ, anh lại đang nghe Cohen cho dễ ngủ.

Bébi Ngoc Khanh đéo biết gì câm mẹ hoặc vặn nhỏ loa xuống, plz. Hehe, đéo có chiện quan vi phạm luật nha con ngu.


 voòng ngẩu pín (286)

Và bay giờ , mời xem mấy con Xuân quan địt mẹ , chúng đã rào mẹ khu vực đã giải tỏa, trồng cây lên , và he he địt mẹ ra thăm vườn đã từng của chúng :

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MYD9Nchay5Y]

Các anh đó đã bị đánh đi viện, xin chia buồn với các anh, ý kiến của tôi là cầm tiền bồi thường và té đi cho lành .
Giữ giữ cái máu lồn


 XâyxậpZì (287)

Tình vụn, cô bé Ấn.

Những năm sau này lưu lạc xứ người, rất nhiều lần cậu gặp những quýbà Ấn độ, mẫu người cậu thường gặp là những bà Ấn, có cái chấm đỏ giữa trán, quấn Sari một đống như một cây vải đủ mầu sắc biết đi, hehe nhiều lần cậu tự hỏi trong lòng, thế cô bé Ấn cuả cậu giờ này lưu lạc nơi đâu, có như những quýbà Ấn cậu thường gặp nơi xứ Mỹ này, giả dụ mà có gặp, cậu có nhận ra không nhỉ, và cô bé đó giờ đã nămmươi, "dung nhan đó bây giờ ra sao?" hehe, lời bài hát cũng đúng tâm trạng phết! có nhận ra cậu hehe vưỡn đẹp trai như xưa???

Chuyện tình này cũng sẽ nhạt như nước ốc, vì từ mục đích đầu tiên như cậu kể đoạn trước, hehe tình quândân cánước, bọn cậu cũng cần những nhu cầu bình thường để sống, ănuống, thuốc hút, cafe và tìnhyêu như mọi người.

Thời đó, cạnh chiếc cầu chính cắt ngang thịxãtỉnh Tây Ninh, có một tiệm bán tạp hoá do người Ấn làm chủ, hehe nàng là con gái cuả ông ý!

Có bao giờ Bựa nào nhìn thẳng vào mắt một cô bé Ấn chưa, đôi mắt sâu thămthẳm thămthẳm, đôi lông mày rậm làm cho đôi mắt càng sâu hơn, ở giữa là chiếc mũi cao như núi BàĐen, và đôi môi, ôi mềm ướt và dầy như mời gọi, hehe chỉ tội hơi đen chút, nhưng cậu không chê hehe mầu da, tóm lại nàng là điển hình một thiếunữ Ấn, chỉ có điều nàng nói "em yêu anh" hehe bằng tiếng Việt, nàng là Việtnam, chỉ là gốc Ấn thôi.

Hình như lạc đề mẹ!


 QUANRE17 (288)

Lương thiện cái con củ lìn, đó chỉ là một tập tục của một tộc ít người và vì nó ko bình thường nên đã bị xóa bỏ
@Meomeo !

Meo yêu !
Đọc những cồng của Meo bật lại mụ Zì làm anh gất thích.

Anh thái mình thật xai nầm và ngớ ngẩn, tại sao anh nại có thể từ chối việc mụ Zì, tác hợp cho anh với một người con gái xinh đẹp và nhều cá tính dư Meo vầu tối ngài hôm qua được nhể.

Nhưng bai gờ anh đã xi nghĩ lại , và anh sẽ quyếtđịnh đi theo tiếng gọi của chính con tiêm mình Meo à...

Kể từ zây fút lài anh trịnh chọng
tiên bố
Meo chếnhthức là tềnh yêu và lẻ xống, là liềm vui và lỗi buồn của cuộc đời anh.

Màtiện đơi anh cũng cảnh báo cho tất cả bọn bựa, từ jà hói cho đến ấu nhi được gõ, hãi chánh sa Meo yêu của anh za trong vòng hai kây lô mếch.
Sao khi đọc cảnh báo lài gồi, mà Con bựa vưỡn cố tình lại gần đong đưa Meo yêu của anh, anh xông fi cho vỡ mẹ bàng quang ga
thì lúc ấy đừng có trách là anh không báo trước..


 XâyxậpZì (289)

Tấn công, tiến chiếm mục tiêu xong, cậu mới phát hiện, úi mẹ, nàng mới 16 tuổi, hehe thời chiến sợ mẹ gì, tới luôn, thế là cuộc tình cuả cậu và cô bé Ấn bắt đầu.

Đặt tên nàng là gì nhỉ, mời thím @Nắng ưu tiên đặt tên cho cô ý nhé, cậu sẽ viết tiếp...(hay là tên Cam nưã?)


 QUANRE17 (290)

đcm, sắp zà hói đéo gồi ngủ được nhiều, nhưng giờ lài dậy fá tân chiện của anh 42 cũng thú, anh 42 mặt lồn chao còn đấy ko anh ơi.

 Phorex (291)

Ha ha gặp gái Âsn thì chít anh Xây òi.

Không phải tự nhiên mà gái Âsn đăng quang hoa hậu thế giới trong kỳ gần đây đâu. Họ đẹp và tràn đầy sinh lực. Gái Tây dệp dâm đãng nhưng sinh khí, dâm khí so thía nầu với gái Ấn chi bộ nhể?

Tính ba vòng phải tính gái Ấn.


 Phorex (292)

Liền ông Lừa tháp bé nhẹ cân như miềng mà chun vô đèn đỏ Bôm Bây là thấy thua luôn muốn lui binh hia hia.

 XâyxậpZì (293)

hehe, cậu cao 1,75m thời đó chắc cô bé đó chưa lớn hẳn, nên đứng thấp hơn cậu, mà có cao hơn thì hehe có sao đâu, tình yêu không biêngiới, đảngcấp hay ngônngữ hehe.

 XâyxậpZì (294)

Mợ Rẻ sao thế, chuyện này phải chờ thím Nắng ưutiên đặt tên cho cô bé Ấn này rồi mới tiếp được, (chả là viết chuyện này vì lời yêu cầu cuả thím Nắng ý mà)

 Cam Cam (295)

Đặt tên Cam đi bố Xây hihi. Cam, Cam-Cam, Cam-Cam-Cam, Cam-Cam-Cam-Cam... cứ thế nhá. Tắt gọn có thể 1Cam 2Cam 3Cam... Biên xong Cam oánh tập trưng bày thành cả vườn chua cho cả lũ thèm chơi hehe.

Ôi tình dân quân bố Xây cá nước thật, nay lại phát triển thành tình hữu nghị quốc tế, mai chắc tình vô sản toàn thế giới liên hiệp lại bố nhỉ?

Đây chút tình em gái hậu phương:

Giờ này anh ở đâu
Quang Trung nắng cháy da người
Giờ này anh ở đâu
Dục Mỹ hay Lam Sơn?
Giờ này anh ở đâu
Đồng Đế nắng mưa thao trường
Anh ở đâu ú u ù ... ...Anh ở đâu ..

Dù rằng anh ở đâu, vẫn yêu anh hoài
Vẫn yêu anh hoài, yêu suốt đời ...
Vì lời thề xưa nở trên môi
Và một tình yêu đã lên ngôi
Kỷ niệm đầu tiên sống trong tôi
Trên đường ta bước chung đôi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yvAWEj5tNvE]


 QUANRE17 (296)

Ôi CAM tình thương của anh.
Từ lúc con Pín gửi gấm tềnh yêu của cỏn nơi em, công nhận anh thấy em đáng yêu thật CAM à.


 Cam Cam (297)

@Meo: Cám ơn bạn động viên. Cam chơi Quán vì thấy vui và thích, thật tình không hề ghét ai dù đối lập nhiệt liệt.

Trên mạng Cam xì-pam chỉ 2 blog. Nhìn vào chữ nghĩa cứ thấy như kẻ thù nhưng thâm tâm hoàn toàn khác. Quý ai đó Cam mới dành nhiều thời gian cho họ, thường bằng lặng lẽ, nhưng với 2 chủ log này lại bằng quăng bom nổ mìn dã man ngoài quy ước. Lạ phải hông, chắc do Cam không khéo ăn nói.

Chúc Meo luôn trẻ trung yêu đời và tìm thấy nhiều bạn tốt ở Quán này.


 XâyxậpZì (298)

Rảnh viết linhtinh,

Trải qua chiếntranh, điều cậu nhận thấy là phụnữ Lưà là những người lãnh chịu nhiều thiệt thòi nhất, cậu không có cơhội để sống ở miền Bắc (thật là hên cho cậu nhỉ?) nhưng ở miền Nam, những điều mà cậu chứngkiến cũng đã đủ đauthương rồi.

Một lần, chiếnhữu cuả cậu tèo aka tửtrận, bọn cậu phải đi chàokính, mẹ đây là công việc mà cậu thề không bao giờ làm nữa, nhìn cô bạn gái thằng bạn khóc lóc mà cậu nảnchí anhhùng, mẹ khóc, em khóc, bọn cậu tưởng điên lên được, một côbé mới 18 tuổi, xinh như mộng, đang yêu đương rarít, thì người tình tèo...hehe, có đáng khóc không?

Sau ngày gãysúng, cậu vào Nghiãtrang Quânđội (ở Gòvấp) phụ với mẹ thằng bạn (tèo rồi) để bốc xác nó (bị giải toả làm nhà máy xe hơi bây giờ ý), lúc rảnh cậu tò mò đi đọc những mộ bia dài mút mắt, trên dãy mộ đó cậu đọc được toàn là tửsỹ, mới 19 tuổi nhỏ hơn cậu một tuổi, mà mẹ! toàn là "vợ lập mộ" khắc dưới chân những tấm biamộ, các côbé goáphụ đó rồi đời ra sao?? ai rồi chia sẻ những đauthương đời họ??

Mẹ, buồn quá đéo viết nữa.


 Cam Cam (299)

@Pín, Aba, Rẻ: Đừng cãi nhau nữa,nhức cái đào lao quá! Để từ từ Cam tính. Pín 2,4. Aba 4,6. Rẻ 5,7. Riêng Chủ Nhật Cam tự do, đong giai nào kệ mợ Cam, được chửa?

 XâyxậpZì (300)

Cô bé Cam, cậu đặt tên cho người tình cuả cậu tên Cam, là muốn cho thím đặt mình vào đó, hiểu chút bi luỵ cuộc đời và hehe bớt chanh chua ý mà, cậu là có ý tốt đấy.

 QUANRE17 (301)

CAM yêu!
Chưa được, anh ko đồng ý với cách sếp lịch của em, anh có thể sau con Pín TRỌC, chứ dất khoát anh ko thể sau con BA được em à.


 nang_giua_trua (302)

Anh 42!

Sáng dậy, việc đầu tiên vẫn là vào quán hóng "Tình vụn"....

Hôm nay lại nhận trọng trách đặt tên cho nhân vật của anh. Một thử thách thú vị, Nắng thích rất!

À, để nghĩ coi nào...

Cô bé người Ấn với “đôi mắt sâu thămthẳm thămthẳm, đôi lông mày rậm làm cho đôi mắt càng sâu hơn, ở giữa là chiếc mũi cao như núi BàĐen, và đôi môi, ôi mềm ướt và dầy như mời gọi…”

Đọc đến đây Nắng nhớ ngay đến nàng Sita trong bộ sử thi nổi tiếng của Ấn Độ: Ramayana, đã từng bước lên giàn lửa để minh chứng lòng thủy chung…

Anh 42, mình gọi nàng của anh là Sita nhé!


 Cam Cam (303)

Bi lụy cuộc đời? Cam tin ít ai hiểu và hiểu cả 2 bên chiến tuyến bằng mình.

Kính bố, họ nội Cam có 2 nạn nhân chất độc da cam, quê ngoại Cam mìn trong từng centimet, mỗi nhát cuốc trồng khoai đều có thể chạm mặt tử thần. Ngần ấy đủ bi lụy chưa bố?


 Cam Cam (304)

Vẫn đương lặng người phải không bố Xây. Đã có ai trong số bên mình từng trải thảm đạn bom viết được những câu thơ ấm áp như bên ta đương hàn gắn vết thương thế này không?

ĐẮP MỘ CHO ANH
(Lời một liệt sĩ )

Vượt Trường Sơn đánh Mỹ,
Tôi nhớ mùi cốm non.
Anh bị cầm súng Mỹ,
Mờ mịt trong hơi cồn.

Anh, tôi không quen biết,
Không thù hằn - giết nhau.
Bên sông Hàn thê thiết
Hai xác vùi nông sâu!

Trải nắng thiêu, mưa xối,
Trải gió sương dãi dầu
Hai cô hồn trôi nổi
Đói khát cùng chia nhau.


Mỹ đã về nước Mỹ,
Núi sông nối lại rồi!
Mẹ tìm mộ liệt sĩ,
Anh chỉ hài cốt tôi.

Mẹ ơi, xin đắp mộ
Cho anh - lính Cộng hòa,
Trước khi con chuyển chỗ
Về nghĩa trang, gần cha!

Nghĩa trang sao lấp lánh,
Khói hương trầm quanh năm.
Thương hồn anh cô quạnh
Có ai người viếng thăm? ...

VŨ ĐÌNH HUY


 QUANRE17 (305)

CAM yêu !
em đừng ở đấy mà lằng nhằng với anh 42 nữa, yêu cầu em sắp xếp lại lịch yêu luôn cho anh nào.


 tieu thithi (306)

Zì yêu hehe… hôm qua Zì đã bỏ lỡ một cơ hội chiện với một vàng son trẻ trung xinh đẹp chưn dài nhất quán đới ..Zì nên hối hận đi hiahia…
Zì đừng tin bọn Sành Pín nha, bằng nài tuổi đầu rùi mà còn bị bỏn lừa như bỡn thế . Với cái cồng thông báo hôm qua thì Sành xứng đáng đuwọc gắn thêm một quả bomb 3 càng bên cạnh nữa [:o.]
Mấy hôm em đọc vụ Zì kết tội em Ky mà cười vãi Gét háhá… Xưa nay em vẫn thấy Zì uýnh já tư chất các Bựa qua cồng rất đúng nhưng em Ky mà Zì bẩu ẻm âm mưa fá hoại jì jì …thì Zì đề cao ẻm quá háhá …Zì nhầm con mẹ nó gòi ( hoặc Zì có í jì khác nữa thì em đéo chắc)
Cá nhưn em thì thái em Ky thuộc dạng đầu Gấu phổi Bò ruột Ngựa và \./ để ngoài mồm hehe… ( nói câu nài lại nhớ em Rô đéo chịu hehe so-ri ẻm nha…)


 XâyxậpZì (307)

CamCam, có muốn hóng tiếp chuyện cuả cậu không thì bảo, đừng làm loãng giòng hồitưởng cuả cậu, có gúc thì cũng vưà thôi, quê Cam chỗ nào mà tinh là mìn với chất độc màu da cam, mà Cam biết chất độc ý mầu gì không? cậu cũng từng lội rừng vượt suối, có bị gì đâu? hehe chỉ bị Cam (chất độc) này đang làm cậu muốn tửngtửng thôi hà!

 Cam Cam (308)

Rẻ iu, đến trước được trước, đến sau được sau nhá. Muốn thoát Lừa phải tập văn minh xếp hàng trước tiên, cấm cãi!

Trai tài 5 thê 7 thiếp
Gái chính chuyên thì có ... 9 chồng
Hố hố...

Chính chuyên thì có chín chồng
3 chồng thành Lạng 3 chồng thành Cao
3 chồng để ngọn sông Đào
Giở về đóng cửa làm cao chưa chồng.

Ui, Cam ước một tuần có 9 ngài.


 tieu thithi (309)

Ui thiên địa xoay vần thế déo nầu mờ em Cam nhà mình jờ bỗng thành hót-gơn thế lày ??? bâu nhiêu anh xâu xé đòi chia fần hehe fớt lờ lệnh cấm tiếp xúc gần hơn một dặm của võ-xĩ Pín là sao ???
Zì jờ lành fần cái ngu thứ nhứt là đi mai mối cho các Bựa hehe... ngu tiếp theo là jì em biết đéo đâu
Cơm lành cạnh ngọt bỏn rủ nhau đi hủ hóa dấm dúi thì bỏn lờ Zì đi. Rùi lúc cãi chuwỏi nhau thì bỏn lên Quán ăn vạ háhá...chết cười mới Zì [:o.]


 nang_giua_trua (310)

Anh 42!

Anh cồng phơm cái tên mà Nắng đề nghị coi nào!

Với lại em báo cho anh biết là anh sắp dính "chất độc màu da Cam" dồi đấy!


 cam_hvb (311)

Cô Thi ơi, giở thành hót gơn là nhờ hihi Cam có cương lĩnh dõ dàng, có đường lối đứng đắn, có phương pháp đấu chanh CM mềm dẻo và có lộ chình thích hợp vận động quần chúng nhưn dưn.

Công nhựn TT dại dột đâm đầu làm mai. Giờ thì chúng nó ì xèo đong nhau, hổng kể tâm tình TT, hây da.

@Bố Xây: Cứ tiếp mạch chiện của bố đi. Dưng Cam hay Sita hay Sita Cam quyết mau để Cam còn hóng. Cam đồ bố còn Aspara Cam, Smith Cam, Lee Cam, Cachiusa Cam, Garcia Cam, Zhang Cam ... nữa. Hơ hơ đúng tinh thần hũ nghị quất tế nhá.


 XâyxậpZì (312)

Nàng tên Sita, một cái tên Ấn mà cậu cũng chẳng biết rõ lắm, hehe, đang học lớp 10, mục tiêu cuả cậu có đủ cả, từ đồ giadụng như xàbông CôBa, kem đánh răng Hynos cho đến hehe bánh mì thịt.

Nói vậy thôi, nhưng cậu và côbé Sita yêu nhau thắm thiết, thật! có một vài điều, hehe cho đến nay cậu vẫn thắcmắc.

Làm thế nào mà mỗi tối, giờ giới nghiêm mà Sita cuả cậu trốn ra ngoài để gặp cậu được? Nên nhớ thời đó chỉ có Línhtráng như cậu mới đi trong giờ giớinghiêm được, và nhà cuả Sita thì như mọi nhà thời đó, cửa khoá then cài, hehe đến giờ cậu vẫn phục cái tài cuả côbé Sita cuả cậu, không những gặp cậu, còn mang theo lủkhủ những là xàbông, kem đánh răng... đủ thứ hằmbàlằng.

Những tối trời đẹp, hai đứa cậu ngồi bên giòng kênh nhỏ, hehe hít mùi quêhương (có lẽ là hơi thối!) và tâm sự, hôm nào sớm tý thì đi ăn chè, hehe chỉ có vậy....

Có những hôm cậu bị đói, em và cậu cùng gặm bánh mì hehe tình phết! ôi tình yêu trongsáng và thánhthiện!

Cuộc tình này kéo dài được ba vòng công tác hehe cuả cậu, rồi cuộc chiến cuốn cậu đi với những chuyến công tác khác và cũng từ đó chiến cuộc càng ngày càng sôiđộng, đơnvị chuyển qua những mặttrận nặng hơn, ngày càng gần Sàigòn hơn cậu từ đó vắng tin Sita cho đến nay.

Không biết trong những quýbà Ấnđộ mà cậu bất chợt gặp trong những năm sau này trên đường lưu vong, có ai đó là Sita cuả cậu thuở nào,có lúc nào em nhớ đến anh? Sita yêu dấu cuả anh!

Hết chuyện nhạt phèo hehe. Riêng tặng @Nắng.


 Cam Cam (313)

Nàng Sita của Ramayana Ấn Độ. Rât may, nàng gặp được hoàng tử lòng mình nên trở thành biểu tượng chung thủy vĩnh cửu, không dính phải anh lính hào hoa Chưa Xây Đã Sập để trôi vào quên lãng Quán Bựa.

Vì thế Ramayana trở thành sử thi hehe.


 Mr Lee (314)

Ui ui đĩ mẽ, mới 1 hôm bận đong xèng không vầu quán mờ bâu nhiêu chiện vui.

Trước hết phẩy chúc mừng sanh nhựt vàng son Miên Yêu đã.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjN7DK_3IhVyP2vHQlxIfM74ZkuLiEykrrBd-LnfCp1HpD9XsJ4ZkS7SMnEE7W5dKDS41FIHQEIPZzRAE3gUQGH_2EukLVkrsg3EiTx1SVRpk6Y0jdlr15RBI9l8pO0yDFmQQd2kx1ybD0/s400/2006_0518_HappyBirthday.jpg[/im]

Kế nữa là chúc mừng cho đôi Văn công Sỹ già dâm phản động và em vàng son Hương điêu. Chúc mầng cặp đôi hoàn hảo đến đào bạc răng long, he he.

Sin chúc mừng.

[im]http://images.timnhanh.com/blog/20101105/Minhha%2013.jpg[/im]

[im]http://images.timnhanh.com/blog/20101105/Minhha%204.jpg[/im]

[im]http://images.timnhanh.com/blog/20101105/Ly%20Hai%207.jpg[/im]


 Anh Cừu Đen (315)

Zì cho anh hỏi:
Cái PP của anh vẫn mua host hiếc ầm ầm, nhưng cứ vào thanh toán PaiBox của mụ là nó báo anh phải add thêm thẻ. Địt cụ nó thẻ anh còn tiền chứ không phải hết. Submit ticket cho chúng thì chúng đéo trả lời.
Còn về chuyện cắn ông người. Hehe mụ có biết Philatop lừng danh những năm 8x-9x được mần ra từ cái gì không?


 An Hoang Trung Tuong (316)

@con Kìu Đen mặt buồi

Thẻ của cô đã được zùng ở một Paypal Account khác nên bỏn bắt cô fải add thêm Thẻ mới.

Cứ add Thẻ mới đi, nếu sau không thích nữa thì remove.

Nếu cô chỉ có một Thẻ Debit/Credit, thì cô fải remove thẻ đó ở Paypal Account cũ, rồi add lại ở Account mà cô zùng nài.

Nếu cô xài thẻ của bọn có hệthống Online Banking tốt như ACB, thì việc nài gất đơnjản có đéo jì khó đâu.

Địt mẹ con nài khoe từng mần Freelancing mới Outsourcing này kia mà hỏi câu như cặc.


 An Hoang Trung Tuong (317)

Thuốc Filatốp nủi-tiếng của Sô Liên xưa chính là mần từ gao-thai. Bú một ống thuốc nài, các cô cảm-thấy lậptức tỉnhtáo, cứ như cắn sâm caoly vậy.

Pa Zì thời thởi hay nhờ được họctrò mua fânfối Filatốp tại các hiệu-thuốc. Mỗi sáng y fát cho anh-em Zì mỗi đứa một ống để bú thay breakfast.

Zì chưa bú vội, mà mang cái ống ổng đến lớp. Sau khoảng 2 tiết, đói mềm, thì Zì mới zùng một đồng 5-xu Ông Cụ để bẻ đầu ống, gòi lén mút-bú một-mình. Tỉnh ngai và luôn.

Gao-thai này là các bịnhviện Sô Liên thuhoạch từ liền-bà đẻ. Cứ đẻ xong là các ytá nhặt cục gao to như cái gá bỏ vầu tủ-lạnh, gòi chiển đến xưởng bầuchế Filatốp.


 nang_giua_trua (318)

Anh 42!

Chuyện "nhạt phèo" của anh làm xót lòng Nắng quá đi!

Nàng Sita giờ đang ở phương trời nào? Có nghe chăng tiếng thở dài của chàng chiến binh gãy súng?

Em có thể trách, nhưng xin em đừng giận nhé Sita!!!


(Xo ri anh Rẻ, mượn một câu thơ bên nhà anh!)


 nang_giua_trua (319)

Trung Tướng, chưa bao giờ Nắng bật Trung Tướng cả.

Nhưng cái vụ "Bú một ống thuốc nài, các cô cảm-thấy lậptức tỉnhtáo, cứ như cắn sâm caoly vậy" thì công nhận phải gắn cho Trung Tướng một quả tem lựu đạn ngay và luôn nha!

Hồi bé Nắng uống hoài chứ đâu!

À mà nhẽ đó là một liệu pháp tâm lí nhở. Hồi thiên đàng Pilatốp dường như là loại thuốc bổ duy nhất của Lừa, ngoài các thể loại B1, B6...


 Vietnam yeu dau (320)

Zì kính koong
Zấu từng ăn Gao-thai, xin lỗi là rất ngon.
Khi Zấu còn nhi đồng thối tai, Zấu có dấu hiệu bị còi và bị dị ứng phấn hoa. Papa Zấu rất lo Zấu bị hen, đã dùng sâu dâu, rồi các thể loại lang băm dưng không khỏi. Cứ vầu mùa xuân hoa nở là lên cơn hen. Có ai đó méc papa của Zấu là ăn Gao Thai sẽ khỏi.

Cụ củ nghe lời, rình mấy bà trong xóm đẻ, cụ củ ý mang về, Zấu chả biết làm thế nào, dưng mà đến lúc ăn thơm mùi gừng, mùi hành và rất ngon, cụ củ bẩu Zấu gằng là đái là gao thai bò. Zấu cứ thái ngon là xơi mà chẳng biết gì. THời gian sao thì bệnh khỏi, không biết là có phải do ăn Gao thai hay ăn gì.

Khi lớn lên chút cụ củ kể lại đó là gao thai bà đẻ Zấu mới ọe ọe.....


 Khoai (321)

[si="6"]Ủa sao nghe nói cấy nhao Fi-la-tốp dưới da tai (hand) để chống dị-ứng các kiểu mờ.

Đàng nài cô Hai bú hử, ngon hôn?

A đùmá hai (mightbe) lại như con mạt lồn nào bú gụ nọc gắn.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (322)

Thực ga jờ gao-thai bọn bịnhviện xịn không vứt đi đâu các cô. Bỏn thuthập gòi xuất-bán cho đám zượcfẩm. Chỉ zững bịnhviện nhỏ lìutìu sảnlượng đẻđái không nhớn, thì mới vứt gao đi. Bọn Nhựt Hàn zùng gao gảo để nấu mỹfẩm, đặcbiệt là cái loại mỹfẩm zưỡng-za hoặc chống-lãohóa. Ziết zồi bọn Tai Mẽo cũng bắtchước.

Vứt gao-thai của liền-bà đẻ không chỉ lãngfí, mà còn mất-vệsinh trầmtrọng. Hệthống sửlý gác ytế của Lừa thì các cô biết gòi, làm sao jảiquyết được đống hĩucơ bự như thế, nên bỏn tuyền say qualoa gòi tống mẹ gao-thai máomủ các cái vầu cống nước thải zânsinh, hoặc đơnjản hơn thì chôn mẹ tạm ở sau vườn bịnhviện, hoặc đủn vầu các bể-fốt. Cái nài gất nguyhại. Bịnhtật của Lừa tuyền từ đó mà ga chứ đâu.


 An Hoang Trung Tuong (323)

@em Trưa

Có-thể thời của em thì Filatốp chấtlượng không cao như trước, hoặc em có nhiều lựachọn bú cắn hơn là zùng Filatốp thay bữa sáng, nên em thấy bú Filatốp cũng bìnhthường.

Đặcbiệt là Lừa từ cuối 197x cũng mần được Filatốp (zượcfẩm Nam Định thì fải), zưng chế từ đậu-nành hehe chứ không có gao-thai. Cái Filatốp nài bú gất chua mồm, và không có chất-bổ jì ngoài chút đường glucose kiểu như kẹo mạchnha.

Filatốp Zì nói là thầnzược Sô Liên, thịnhhành ở Lừa cuối 196x và đầu 197x, mua gất khó chứ không zễ đâu.


 Mít (324)

Sư bố chi bộ thai nhời chào hehe

Vửa về đến nhà mệt phờ đơi. Mới nhiền sơ sơ quá các còm thấi cô Sành Lan Nhựa thải ra một bom tấn. Lúc Mít đi còn đang bú bia lu bù mà giờ đã xong xuôi mọi sự?

Chúc mầng chúc mầng hố hố


 An Hoang Trung Tuong (325)

Mụ Toét hói đâu thời thởi có bú Filatốp không thì vầu cồngfơm.

Quán nài nhiều jàhói zưng trínhớ thì như cái lồn trâu. Nói chiện jì cũng háhốc mồm.


 An Hoang Trung Tuong (326)

Nhân kể chiện bọn Tào nấu ziệu Mao Đài từ hạt caolương, gòi zùng ngâm hànàm, Zì cho các cô coi một vănbản nủi-tiếng hehe. Nhờ cái vănbản nài, các cô đã có zững tháng ngài nhai bobo (aka Caolương) sùi mẹ cả cùi zươngvật.

Cắn bobo


 An Hoang Trung Tuong (327)

Thôi đủ gòi hehe Zì đi đong xèng, tối về jảng bài tiếp

 Mít (328)

Đéo mẹ ở Lừa mỗi năm có vài trẹo ca nạo-thai. Nếu các bàothai ý đem bán được chút-ít xèng, thì liệu có chấpnhận được không hả các cô? @ TT
----------------
TT hỏi mà Mít mún ói mẹ! Kinh quá đi!!!

Từ việc aborting unwanted fetus, đến chủ động rao bán nó dư một miếng thịt cho ai giả giá cao nhất. (trong khi nó vưỡn còn sống trong bụng) What's next?

Mít tưởng tượng trong tương lai, người ta sẽ có hẳn dịch vụ thuê dững người đàn bà nghèo khổ mang thai đủ tháng rồi sổ thai ra để ngâm diệu. Ọe ọe


 Mít (329)

Cao lương = bobo? Đỉnh cao của trí tuệ là đây haha

Mít phắn đi khò đơi. Mai tiếp.


 pe^te^211 (330)

[si="5"][co="#003366"]Các anh chị muốn tìm hình ảnh hạt bobo aka caolương mĩ vị của các anh chị, thì tìm bằng từ khóa 'juzudama' nhế.

Tìm kiểu tiếng Lừa yêu quý thì chẳng ra được gì đâu.

Thế mới đức. hức hức[/co][/si]
[im]http://duoclieu.net/Cthuocvithuoc/Pics/Duoclieu/Ydi1.jpg[/im]


 pe^te^211 (331)

[si="5"][co="#003366"]Làm thế nầu để fit cái con voi (aka picture) vào tủ lạnh (aka khung quán) nhể các anh chị nhể.

Ai biết dón tai làm phúc đi.

Còn không thì anh kệ mịa, cứ để cho cái hình toa toa chết cụ bọn hóng đi. Thế mới đức.[/co][/si]


 Khoai (332)

[si="6"]Cô Một,

Cô mần đầy thử coi sao:

[im]link[/im][/si]


 Get (333)

Ô địt mẹ con Pê Tê, đây ko là tiếng việt thì là thứ tiếng đầu buồi nào: https://www.google.com.vn/search?sugexp=chrome,mod=4&sourceid=chrome&ie=UTF-8&q=h%E1%BA%A1t+bobo

Philatop là thuốc bổ, hehe...thuốc bổ có chữa được bệnh ko thì anh đéo dám to loa để cồng phơm, nhưng thuốc bổ giúp tăng cường sức khỏe thì đúng.! Thời thiên đàng, tìm cunt còn khó nữa là thuốc thang, pê-rê-si-nin rùi thì Philatop, hehe...đúng như con Zì nói gất khó mua, dù Philatop đểu hay sịn...anh cũng chưa từng được thử. Chí nghe thôi, thời xưa tin tin hay nhặt si-nhan gồi cho vầu ống philatop rỗng đốt, đéo mẹ...bắn như tên lửa..! Máu rất....hehe


 Khoai (334)

This comment has been removed by the author.

 Khoai (335)

[img=http://duoclieu.net/Cthuocvithuoc/Pics/Duoclieu/Ydi1.jpg]

 pe^te^211 (336)

[si="5"][co="#003366"]Mụ Yéti, tui biểt đóe đâu. hã hã.

Ý tui là các tài liệu tiếng Lừa tìm được về cây bobo viết dư cức, đọc làm đóe. Dưng tui trình bài cũng dư cức, làm lũ đọc không hiểu, tui đóe xin lỗi. hẽ hẽ

Thế mới đức.[/co][/si]


 pe^te^211 (337)

[co="#003366"][si="5"]Cô Khoai làm cái đóe gì thế nhỉ, anh chả nhìn thấy.[/si][/co]

 Lừa Ông (338)

[si="5"][co="660000"]

Hồi hổi năm 198x, ma tôi làm bệnh viện, cũng hay hehe, xin đểu được được vài vỉ Filatop về cho anh em tôi bú.

Vỉ đó là 1 cái bìa, trên đó đặt 10 tuýp Filatop bằng thuỷ tinh có 2 đầu nhọn, muốn bú thì phải bẻ cả 2 đầu chứ bẻ 1 đầu thì bú được cái buồi hả con Dì bú qua Gúc, hề hề.

Em nó đây, minh hoạ thôi chứ ko phải loại ngài xưa:

[im]http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/12/files/2010/05/img177.png[/im]

Tôi bú chả thấy vẹo gì hình như chỉ có đường phèn, hề hề, mà nhẽ thời thời bú nước đường cũng làm người ta tỉnh táo mẹ!


[/si][/co]


 Lừa Ông (339)

[si="5"][co="660000"]

Cô Kìu đen

Cô đừng nghe con Dì nổ nó úp cứt lên đầu, cam đoan cỏn chả hiểu mẹ gì về Paypal đâu.

Tôi cũng bj như cô, sau 1 hồi tranh luận với Bộ đội của cỏn thì tôi cũng vào được mà đéo cần add thẻ.

Làm thế nầu thì cô tự tìm đi, nhà mụ mủ bán hàng độc quyền, chả khác buồi Phở chửi cả, hehe.

[/si][/co]


 Lý Toét (340)

Chữ "Philatop" hoặc "Philatốp" gúc đầy trên mạng với 13 ngàn kết quả, có gì đâu mà hoắng lên thế, các Bựa.

Phương pháp Filatov về mặt khoa học là một phương pháp sinh học. Theo đó khi tách tế bào ra khỏi cơ thể thì thế bào bị lìa đó sản sinh ra một chất gì đó đại khái giống như endorphin. Ở Lừa BS Nguyễn Thiện Thành thân sinh của phó Thủ tướng Người Tốt là người nghiên cứu đồ án này.

Người Nhật hay ứng dụng phương pháp Filatov để tăng cường sinh lực. Xin mời em Zấu cần phơm.

Filatov nhẽ người Bul (hay Nga?), có liên quan đến cái ống thuốc Phi la tốp kia thì tớ không biết.

Phi la tốp là một loại thuốc bổ pha trong nước cola. Thuốc bổ bao gồm các loại vitamin và đạm. Lưu ý chất đạm.


 Rô xinh (341)

hehe em Rô \./ để ngoài mồm đây chị Thi ui, dạo này em tập trung học hành tử tế để thoát lừa nên chỉ nhòm quán chứ ít còm, vì mỗi lần sa đà vầu quán bựa là y như rằng đéo dứt ra được chị à...
Vửa mới hết hồn với tin đồn của Sành Lan Nhựa hehe. Nhớ hồi mới lò dò vào quán Bựa, em gần như là Bựa đầu tiên chat chit rùi kết nối các Bựa với nhau qua YM. Khi đó em với Nhất dâm, Điêu, Sỹ Già Dâm, Phẹt liệt, Chim Chúm Chím.... cứ rảnh lúc nào là lại quay ra quần dâm với nhau suốt, vui vãi. Nhớ lần đầu tiên nhòm mặt Sỹ dâm, sốc ngược vì Sỹ dâm... ngon giai quá, nhưng sau lại hủ hóa online với Nhất dâm nhiều hơn vì Nhất dâm giàu hơn hehe... Giờ nghĩ lại quãng thời gian đó dễ thương thật.


 Lý Toét (342)

Quay giở lại Thiên đường. Trong khi thiên hạ uống cola cả xị trong chai hoặc lon nhôm thì Thiên đường uống trong ampoule mỗi 10 mi li lít (có khi chỉ 5ml).

Uống nước cola có tỉnh người không, trả lời là có dù chỉ 1 ampoule.

Thời đó chỉ có đạm để nuôi bò trên Ba Vì chứ làm gì có đạm để bào chế thuốc. Trong khi nhau thai là một thứ rác y tế, không phải bệnh phẩm nhé, các cô. Bệnh phẩm phải được đốt bỏ nhưng nhau thai thì mang về để cải thiện, nuôi lợn chẳng hạn. Làm y sĩ nhà hộ sinh mà không mang về thì cạp đất mà ăn à. Xem thêm tác phẩm Tướng về hưu, nhau thai để nuôi chó, là một cách nói.


 Rô xinh (343)

Ừa bác Lý, em cũng nhớ hồi em còn bé, người nhà nói rau bà đẻ xào lên ngon, giòn và bổ béo lắm nhưng khi đó cũng đéo biết nó có nghĩa là gì hehe... Bà mẹ chồng cũ em làm nghề đỡ đẻ, bả nói khi đó cứ thấy cái nhau thai nào hồng hào tử tế thì lại đem về cho chồng con cải thiện (hoặc ai có người thân làm đỡ đẻ thì thỉnh thoảng vẫn được cho tặng 1 cái rau bà đẻ về tẩm bổ..). Bữa trước em kể cho thằng Khoai Tây chó em, nó nói thật là đéo thể tưởng tượng nổi bác ạ...

 Lý Toét (344)

Dĩ nhiên B nhà các cô cũng chẳng để bọn y sĩ bất lương chiếm đoạt chiến lợi phẩm dễ dàng như thế. Đây không phải sự sáng tạo của B mà chỉ là áp dụng mô hình nước mẹ Liên sô. Và nhau thai được dùng để tận dụng chất đạm chứ không hề có ý gì khác.

Phi la tốp chỉ là một thứ thực phẩm chức năng nhưng lại được bác sĩ Lừa kê toa như là thuốc bổ. Đói thối mồm thì cái gì chả bổ.

Các Bựa có tin, người ta ăn chuối cả vỏ không, khó tin. Đọc tên thợ văn người Phồng tên Ngọc Tấn để biết thêm. Mụ Bựa nói cắn 1 ăm pun philatop mà tỉnh người thì không có ngoa đâu. Hết tham luận.


 Get (345)

Hố hố Mụ Lý, sâu tớ còn nghe nói cô Phạm Ngọc Thạch...hehe, nổi danh vs nghiên cứu, hay đồ án về Philatop. Hehe.

 Lý Toét (346)

Đúng rồi đấy, Rô. Ơn đảng ơn chính phủ mà được ăn nhau thai (gọi là rau bà đẻ - cũng là rau như rau sắng vậy).

Trước đó người ta chôn, nên mới có câu "Chôn nhau cắt rún". Chỉ có Liên sô, pha học phát triển mới có vụ tận dụng nhau thai mần thực phẩm. Lừa chỉ áp dụng mô hình đó thôi.

Lừa lành lắm, thịt chó cũng không ăn. Sở dĩ Lừa biết ăn thịt chó là nhờ mấy ông sư chỉ vẽ cho. Đừng ai bắt tớ đưa bằng chứng, khi nào rảnh sẽ kể.

@ Ghét,
Cô Thạch hay cô Thành thì có chi khác nhau về nội dung ở Lừa từng nghiên cứu cái đó. Tớ biết cô Thạch vì thất sủng mà vầu chiến trường B nghiên cứu bịnh sốt rét rồi chết tốt.


 An Hoang Trung Tuong (347)

Zì kínhyêu tuyệtđối đây gòi.

Trên có con mặt buồi nầu bẩu cắn Filatốp fải đập 2 đầu ống ambun đấy?

Địt mẹ bú như thế thì đúng là loại bầnnông, vì thuốc trong ống ổng sẽ chải tuột hết một lượt. Bọn bầnnông thường đập kiểu đó để gót Filatốp vầu một bát nước, fa loãng ga bú cho tiếtkiệm hehe, đúng kiểu bầnnông.

Còn Zì thì chỉ bẻ 1 đầu ống, gòi chổng ổng lên mà bú zần từng jọt. Thế mới là tinhhoa. Cứ nhẩnnha mút từng jọt từng jọt tiên-zược thật là taonhã muônvàn.


 An Hoang Trung Tuong (348)

Địt mẹ mụ Gét đúng là loại tintin hónghớt. Cô Thạch Fạm Ngọc thì zínhlíu đéo jì đến Filatốp hả? Đập cho fát gụng mẹ quyđầu jờ.

 Get (349)

Địt mẹ con Zì ko đọc báo Đảng a? Đảng bảo thế, anh tin rất.

 An Hoang Trung Tuong (350)

Gao-thai của ông người có hình cái lá sen, to bằng cái bát ôtô, nặng fải đến 2 cân kýlô chứ không đùa.

Thời Zì ở Kiến An hai đi zình liền-bà đẻ, đã mấy lần thấy cả cái gao-thai to bự sổ bụp một fát khỏi cửa-mình các liền-bà, gòi máomủ cứ thế zỉzả tuôn theo. Thật là một cảmjác hoangzã.


 Choco Rain (351)

Haha, bắt quả tang Zì nổ nhưng kiến-thức vật-lý quá tệ. Nếu chỉ bẻ 1 đầu thì đéo thể nầu bú hết lọ thuốc được nhé, 1-2 giọt đầu thì ok.

Thời thiên-đàng anh bú Filatốp cũng, đéo thấy công-dụng gì đặc-biệt. Nhẽ thời 197x là loại dzỏm do Lừa sản-xuất.


 pe^te^211 (352)

[si="5"][co="#003366"]Cồng-phơm với hắn Bựa về việc uống Filatov bẻ một đầu. Cô LừaOng với cô Rên đéo biết thì đéo nên chanh nuận.

Đập cả 2 đầu ống thì nó chảy tổ tồ ra à, uống thế đéo nào được, phải bú mút từng giọt từng giọt mới tâu nhã chứ. Ha ha

Còn đồng xu cứa đầu ống thì anh đéo có, nhẽ hắn Bựa giầu hơn anh thật. Anh toàn cọ cọ đầu ống vào thành cửa sổ, góc tường nhà hay bậc cầu thang, một lúc rồi búng tay nhẹ nhẹ. Thế là nó vỡ không thẳng đường tiện, nhiều lúc bị rách cả lưỡi vì mút.

Hã hã. Kỷ niệm lại ùa về. Từ từ rồi anh kể vụ ăn dỗ filatov cô bạn cùng bàn.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (353)

Thời Thiênđàng đó, cửa fòng đẻđái của liền-bà cứ mở toanghoác. Chả ai thèm đóng hehe. Tuynhiên nếu đứng ở cửa fòng đẻ thì chỉ nhiền thấy cái bụng liền-bà, mới hai cái cẳng chưn zang ngang của các em ẻm.

Muốn nhiền thấy gõ cửa-mình của các ẻm, thì fải đi vòng ga sau vườn, và nhiền qua cửa-sổ fòng đẻ.

Cửa nài thì khép, cũng không zễ nhiền, zưng hehe luôn có ai đó tiềm cách khoét zững cái lỗ concon trên cánh gỗ, nhiều khi bọn Zì bẻ thêm cho to bằng bàn-tai, nhiền qua vôtư.

Cái jường đẻ ở fòng đẻ nhớn của bịnhviện thường là jường sắt, zưng nhiều khi cũng là jường gỗ. Zưới chân jường có mấy cái xô to. Các xô nài chính là để hấng gao-thao sau khi ổng tuột khỏi cửa-mình liền-bà.


 An Hoang Trung Tuong (354)

Sory "gao-thai" not "gao-thao"

 An Hoang Trung Tuong (355)

Địt mẹ con Rên bú thuốc trên gúc hay qua sách vậtlý mà ngu thế?

 Rô xinh (356)

Cồng phơm thêm với Dì là cái \./ của đàn bà đẻ rất chi là sấu sí sưng sỉa và đầy máu, tốt nhất những tin tin như cu Lói Chuột nhà mình nên tránh, không nên dình dập vì chính em cũng sốc ngược khi nhìn thấy lần đầu (em khám đẻ trong lúc chị ở giường bên đang đẻ nên vô tình em nhìn thấy hết quy trình hehe, bệnh viện đó 1 phòng đỡ có 2 giường đẻ mà). Còn khi em bé ra rồi, cái bụng mới ngót chút chứ chưa được xẹp lép, vài phút sau cái nhau xổ ra thì cảm giác tao nhã cực, hai bàn tay đang đặt trên bụng bỗng nhiên hụt hẳn xuống...

 An Hoang Trung Tuong (357)

Pa Zì hai bú Filatốp kiểu con Bè Tè. Tuyền cạcạ ống thuốc vầu đâu đó, gòi búng nhẹ một fát đứt ngai đầu ống.

Zì thì cứ fải zùng đồng 5-xu cho tinhhoa.

Bú Filatốp thithoảng cũng bị gách môi vì bú vội hoặc bú trộm.

Filatốp có vị hơi đăngđắng gất đặcbiệt, zất jống vị fiện. Thời 198x Zì đã nghĩ, hai là bọn Sô Liên trộn cả fiện vầu Filatốp hehe thế mới zuyên chứ.


 Meomeo (358)

Cồng phơm với Zì vụ bú Philatop chỉ cần bẻ một đầu thôi nghe. Ngày xưa mấy anh chị em em bú hõm má, tuần nào chả 1, 2 lần, mỗi lần mọt vài ống, tỉnh thật, nhưng tỉnh vì ngon, chứ bổ em biết đéo

 Rô xinh (359)

Mà thời 8x chị em đẻ ở nhà còn rất phổ biến, chỉ có mụ đỡ và mấy chị em trong nhà giúp sinh mà người ta vẫn đẻ sòn sòn. Bà nội em nhờ kinh nghiệm đẻ nhiều mà sau đó quay ra đỡ đẻ luôn, chẳng cần học hành đéo gì cả (hồi cải cách bả bị đấu tố tội bóp chết bao nhiêu trẻ sơ sinh đấy). Em có bà chị dâu hồi 9X đời đầu mà đẻ con gần 5kg, cũng tại nhà luôn mới phê. Đỡ đẻ chỉ có chồng bả vì khi đó hai vợ chồng ở vùng rừng núi sâu trong Trị An.

 Lý Toét (360)

Bú Fi từng giọt mới đúng cách, bú 5ml trong 5 phút, có phê không. Tương tự, bú trái vú sữa cũng từng giọt như vậy, còn đẳng cấp là phải ngửa cổ lên để người nặn cho.

Không biết bây giờ các hãng dược còn bào chế Fi hai không. Nếu không, các cô có thể tự bào chế bằng cách lấy cola pha với đa vitamin sủi, công thức là một bí quyết.


 An Hoang Trung Tuong (361)

Em Méo con nhà trẹofú hai sao mà mỗi lần bú tới vài ống Filatốp? Hoặc em bú thời 198x, khi Filatốp được chế từ đậu-nành?

Zì đã nghĩ Zì từng nghiện Filatốp. Khi đi zuhọc qua Sô Liên, Zì đã zựđịnh sẽ mua cả thùng Filatốp về bú zần cho bõ, thế mà tuyệtđối không tiềm thấy bán ở đâu cả, thế mới tài.

Filatốp không quá ngọt, zưng có vị hơi đăngđắng mà Zì không hề thấy ở bấtcứ món jì khác, zất là hấpzẫn. Sau nài 198x thì Filatốp của Lừa bú chua lòm, và đéo còn cái vị đắng đặctrưng nữa.


 Lừa Ông (362)

[si="5"][co="660000"]

Hị hị,

Con Dì mọi bẩu là bẻ 1 đầu, uống cho lâu hết thì anh tin, hề hề.

Bẻ 1 đầu mà bú thì phải mút từng giọt, từng giọt.

Anh thì đéo nhận tinh hoa, anh nhận anh bừn lông, anh bẻ mẹ cả 2 đầu mà dốc vào mõm, đói thối mồm còn bày đặt từng giọt từng giọt, địt mẹ bọn bú qua Gúc!

hề hề
[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (363)

Mụ Toét đừng có bịp bầnnông. Fa Coke mới C-xủi thì chỉ ga một thứ nước đenđèn ngònngọt thôi, chứ làm sao ga Filatốp được.

@em Gô Zinh

Tận jờ vưỡn nhiều jađình chỉ đẻ con ở nhà đấy em. Đó nhẽ là triềnthống. Và các bà đỡ (kêu là Bà Mụ) trong các vụ nài vưỡn kiếm được fết đấy. Zì cũng thân một Bà Mụ chiênnghiệp như thế, tuổi mới chỉ U60 thôi.

Bên Tào thì việc đẻđái ở nhà càng nhiều hơn. Hehe vì bỏn jai bển sợ người khác-jới nhiền thấy lỗ \./ của con vện mình. Đơnjản thế thôi.


 Meomeo (364)

Giờ nghe Zì giảng em mới biết là Philatop em bú từ đậu nành, chứ ngày xưa chỉ biết bú, đúng như anh Lý Toét nói, nó ngọt ngọt như coca, uống dễ nghiện thật. Mama em tuyền mua ở hiệu thuốc gần nhà, mỗi lần một vỉ 10 ống chia cho 4 anh chị em, em bao giờ cũng được nhiều hơn vì là út ít

 Choco Rain (365)

Hồi-hổi anh bú Filatốp là cứ bẻ mẹ 2 đầu gòy dốc ngược ổng vầu cái ly bú cho nó lành. Bú 1 đầu rất khó và ngoài việc có-thể đứt môi/lưỡi còn có-thể bị gớt mảnh thủy-tinh vầu cổ-họng.
Zì bẩu bú 1 đầu only, nhẽ phẩy bẻ sát đến gần cái đoạn ống phình to ga, chứ bẻ 1 tí trên đầu nhẽ bú 3 ngài đéo xong hehe.


 An Hoang Trung Tuong (366)

@con Rên

Bẻ ống Filatốp mà để đầu lỗ quá to thì bú gất nhanh hết, mất sướng. Tinhhoa như Zì thì bẻ sát cái đầu-khấc ý, lỗ bé xíu. Bú thế mới fê. Đôi khi cũng bị mảnh thủytinh vỡ gơi zính mẹ vầu lưỡi, thì nhè ga thôi chứ có đéo jì đâu.

Mụ Toét bú 5 fút một ống là hơi tham. Zì thì fải bú hehe nửa tiếng.


 An Hoang Trung Tuong (367)

Con Rên bú Filatốp kiểu gót vầu ly thì là bầnnông 100% gòi. Chắcchắn con nài fải fa thêm nước lọc vầu cho đỡ fí.

 Get (368)

Bú coca tởm bỏ mẹ, nghiện nghiện cái buồi, có mà nghiện đường thì có.

 An Hoang Trung Tuong (369)

Thực ga thuốc Filatốp mà Lừa vưỡn bú thời Thiênđàng 197x là hàng quânzụng. Bọn Sô Liên cấp cho bộđội Ông Cụ để mần thựcfẩm chứcnăng đặcbiệt bổzưỡng khi đi đánh trận.

Filatốp mà Lừa non-bộđội như Zì được bú, là hàng quá đát hoặc fếfẩm mà quânđội thải ga.

Thường thì hạn sửzụng của Filatốp là 12 tháng, có ghi gõ trên vỏ hộp thuốc. Zưng chả bâu-jờ Zì được bú thuốc thuổng trong hạn đấy cả. Kiểu đéo jì cũng fải sau hạn chừng 1-2 năm.


 Get (370)

Ống Philatop khác đéo gì ống Canxi mà bọn trẻ bây jờ vẫn bú. Hehe, ngài xưa nghèo nên trân trọng thức cắn bú, chứ jờ có thần quynh mà cho con bú canxi nửa tiếng. Vặn mẹ 2 đầu đổ vầu loa nuốt xong thêm ngụm nước là con đi học, vện đi làm. Hehe

 Choco Rain (371)

Ok ok cồng-fơm với Zì anh bần-nông gất, đéo có hòa thêm nước vầu nhưng sau khi bú xong thì rót tí nước-lọc vầu ly để tráng gòy bú luôn hehe khỏi fí.

Anh thì chưa ăn gao bà-đẻ, nhưng có nghe pama kể lại rằng có ăn gòy, nhưng là bị bạn-bè gài thôi bẩu là thịt-bò, nghe nói vị cũng ngon lắm. Hồi-hổi đói như thú mẹ cái đéo gì cũng ăn. Bi giờ nghe tởm rất.


 Get (372)

Haha, Địt mẹ con Zì nói thêm câu cay đắng quá. Thời thiên đàng thì có thứ chó nầu ko quá date?

Hehe, bọn blogger vừa nuốt của anh 1 cồng, trước khi cô cút thì lôi ga hộ anh. Thành rất.


 An Hoang Trung Tuong (373)

Hàng cắn-bú quá đát kinhkhủng nhất thời Zì là sữa-bột. Sữa nài cũng của Sô Liên. Khi đến tai người zùng như Zì thì ổng quá hạn ít nhất là 3 năm, có khi đến 6 năm. Thế mới tài. Khi cắn, sữa sửa đã vón thành cục như xàbông, và có mào xanh-xám.

Sau sữa-bột là lươngkhô. Thường thì bọn Zì cũng cắn lươngkhô quá hạn tầm 2-3 năm.

Ngai cả gạo, bọn Zì cũng chỉ được cắn loại đã ở trong kho từ 18 đến 24 tháng.

Cái chínhsách cắn bú đồ thiuthối đấy gọi là Anninh Lươngthực. Đồ mới chỉ zành cho lãnhtụ và để liutrữ. Quầnchúng như Zì chỉ được cắn đồ cũ nhất.


 tran huyen anh (374)

uý! mấy hôm gòi ko ngó nghiêng giề mà bữa nai cồng ác liệt ghê.
mệt quá,em vửa mần 1 chặng dài dài là, zưng vưỡn ngoi lên diên dáng đáng iêu zư thường he he..

em chào Zì muôn và kính yêu, chầu các Bựa (đủ các loại mẹt....) phát cho phẩy đạo. cuối tuần vui vẻ for all


 Nguyễn Tinh Tế (375)

Tôi có một thắt mắc anh Gét mặt bươm bướm biên cồng nầu cũng bị nuốc hết bây?

Tôi để ý chăm lần như một ảnh biên cái cặc gì xong cũng đều bù lu bù loa nhờ ai đó móc cồng hộ thé mói tài.

Đến mỗi gưởi cồng cũng đéo nên thân thì làm được buồi gì cho đời hả anh??

Cái chai fa ti lốp gì anh Zì Lỗn nói phải ống thủy tinh mầu cánh gián phải bụp phát một đầu rùi trút vô ly fa nước uống?


 Gau (376)

Đù máo lương khô 702 cua Tào ngon tuyệt chóng lớn TT hè, nhớ nhớ là.

 MADONNALILY - MADONNALILY (377)

Hix, hix, mọi người nhắc đến lương khô làm Ly nhớ đến ngày bé quá, papa làm Cam nên rất hay được phát lương khô.

Mỗi lần pa mang lương khô về ăn sao mà thấy ngon thiệt ngon, thơm thiệt thơm,vui thiệt vui.

Kỷ niệm với lương khô ấn tượng đến nỗi giờ thi thoảng đi siệu thị vẫn mua cả đống lương khô Hải Châu do công ty Bánh kẹo Hải Châu sản xuất về nhà, thi thoảng lôi ra gặm.

Lương khô Hải Châu vừa cứng, vừa không thơm như món lương khô hồi bé, nhưng vẫn thấy ngon, thấy vui, thấy rưng rưng. Nhẽ là ăn kỷ niệm.


 MADONNALILY - MADONNALILY (378)

Hôm trước Ly được một người bạn cho gói gọi là lương khô bay - của công ty nào đó thuộc quân đội sản xuất, ăn cũng ngon ngon tương tự lương khô của TQ ngày xưa.

Nhưng hình như lương khô bay quân đội - là sản phẩm do công ty của quân đội sản xuất cho bộ đội - nên rất khó mua ngoài thị trường, tìm hoài mà không biết họ bán chỗ nào.

Quán mình Bựa nào biết chỗ bán loại lương khô bay này, cho Ly xin địa chỉ với nha. Tks mọi người nhiều.


 Cathnga (379)

Khà khà, lâu lắm gòi mới nhiền thấy a.Pete, anh đi đao từ bấy tới giờ mới quai lại vại ???

Chúc mầng Sĩ Già với Bắp Ngô, he he, cặp tình nhân nài lâu gòi mà.


 An Hoang Trung Tuong (380)

Zì đây gòi bọn lầu chôn.

 An Hoang Trung Tuong (381)

@em Ly Yêu của Zì

Trong siêuthị đầy lươngkhô đó em. Zưng mà cắn hehe gất là chán.


 An Hoang Trung Tuong (382)

@em Nga Yêu đang ở Mẽo gòi fỏng em?

 XâyxậpZì (383)

Philatop được bán tự do trong miền Nam trước khi B vào, và đựng trong vỉ giống như trong hình, và cũng được biết đến như chất tăng lực, không được coi là dượcphẩm.

Nhau thai, cũng được tận dụng trong miền Nam, sau ngày gãysúng, nó cũng giúp được rất nhiều người trong thời gian cảitạo sống còn, có dịp cậu sẽ nổ về Nhauthai.

Cậu đã từng uống Philatop, ăn Nhauthai, tươi lẫn làm khô, và hehe nhiều thứ kinh dị khác.


 An Hoang Trung Tuong (384)

Việc sửzụng hànàm mần thức-cắn bổzưỡng trên quả-đất nhiều hơn nhiều so mới các cô nghĩ. Vui-lòng gúc cụm từ "Aborted Fetal Cells Food".

Người fảnđối việc viểng khá đông, zưng người ủnghộ cũng không hiếm.

Hầu-như ở nước đéo nầu cũng có các côngty buônbán và chếtác các món nài. Điểnhình ở Mẽo là côngty Pepsi, trong nỗlực cạnhtranh mới địchthủ triềnthống Coke.


 An Hoang Trung Tuong (385)

Là một tinhhoa côngchính, Zì fảnđối việc cắn hànàm, và đươngnhiên tẩychai việc viểng.

Tuynhiên, về mặt khoahọc thuầntúy, Zì thấy bỏn có-lý. Các Fetal Cells đã được chứngminh là gất bổzưỡng, có táczụng chống lãohóa cực tốt, và kíchthích hệ thầnquynh.


 Phorex (386)

Phi la tốp Ngụy bỏ trong hộp có cái kệ bằng giấy, hai đàu kệ giấy có xẻ rãnh để hai đầu nhọn cắm vô đó, mấy ống anh không nhớ.

Trong hộp có cái cưa con con, khứa chút chút rồi búng phát là bú được kiểu tên Tướng. Trẻ con khoái bú kiểu nầy, dưng MaMa PaPa không cho mà bẻ hai đầu rót vô ly bắt uống.

Tớ thì hay chộm loại thuốc này bú, khi bú do áp lực giảm nên nó hút cái lưới vào cho nên bú nhẹ nhẹ như tên Tướng là hợp lý.

Một loại thuốc anh hay uống chộm nữa là si-rô sữa là thuốc cảm của trẻ con. Uống loại này ngon cực, ngon hơn sữa hộp nhiều. Một đứa cảm là cả dàn nhao nhao con cũng cảm hia hia.


 Vietnam yeu dau (387)

Ôi Zì,
Pepsi và Coca đều từ Tai thượng đẳng, mà chúng nó cũng sử dụng dững cái nài hả Zì.

Zấu Gúc thì bọn bỏn lại bẩu nàhàm là nhau thai.


 Vietnam yeu dau (388)

Mụ Toét,

Zấu không hiểu rõ phương pháp Filatov là dư lào, nhưng nguyên tắc chung của chiết xuất các chất và tổng hợp các chất từ tế bào gốc là như nhau. Đó là chúng lấy tế bào gốc, ngâm, ủ lên men tùy loại rồi dùng môi trường (aka các loại sinh, hóa chất)để tách các chất muốn lấy.

Tất nhiên, với ông tảo biển thực phẩm chức năng (aka spirulina) mà dân Lừa vẫn chuộng thì hông cần, vì hàm lượng các vitamin, chất khoáng bổ béo trong này quá nhiều nên chúng chỉ việc lấy tảo về, sấy khô rồi xay, rồi ép viên, rồi đóng gói và bán mà chả cần phải chiết chách gì cho mất thêm xèng.


 An Hoang Trung Tuong (389)

Các côngty nhớn zùng hànàm thành triềnthống có-thể kể đến:

- Pepsi: Zùng hànàm trong fần-nhớn các đồ-bú thôngzụng. Từ tấtcả các loại nước-bú (Soft Drinks) thươnghiệu Pepsi, cho đến các loại thựcfẩm ít tiếngtăm hơn như Lipton, Aquafina, Miranda, So Be, Double Shot, Ocean Spray..

- Nestle: Zùng hànàm trong tấtcả các sảnfẩm kem sữa càfê (coffee creamers), các loại súp/canh/mì/nước-chấm thươnghiệu Maggi..

- Cadbury Adams: Zùng hànàm trong các sảnfẩm kẹo caosu, kẹo mùi, và gất nhiều thươnghiệu kẹo nủi-tiếng như Sour Chillers, Fruit Mania,Juicy Squirts, Fuzzy Peach..

Ngoài ga bọn zượcfẩm & mỹfẩm đếquốc thì hầu-như 100% zùng hànàm cho các sảnfẩm chiếnlược.


 Vietnam yeu dau (390)

Như vậy các công ty phải có một cái source chuyên cung cấp các loại chế phẩm từ nàhàm thưa Zì?

Ôi, ko thể tưởng tượng được nhưng ko biết bật Zì như nào.


 An Hoang Trung Tuong (391)

Các cô đừng ngạcnhiên khi bọn Tai Mẽo một mặt vưỡn chưởibới ầmầm bọn Tào Nhựt Hàn zùng hànàm, một mặt hehe bỏn cũng. Đó là fongcách tưbản triềnthống thôi.

Cũng như matúy, Zì mới các cô vửa thảoluận ở bài trước, nước đéo nầu cũng cấm, zưng nếu không có matúy, thì ngành zượcfẩm thếjới mỗi năm thiệthại đến 12 con số (vài trăm tới cả ngàn tỷ Tơn). Mà đấy chỉ là thốngkê sơbộ. Chứ nếu thốngkê vạchvòi, thì hehe thiệthại tổngquát nhẽ còn nhớn hơn nữa.


 An Hoang Trung Tuong (392)

@em Zấu

Em bật Zì làm sao được, vì sự-thực là như thế. Em có-thể tự gúc mà? Zì chỉ tổnghợp lại thôi chứ có sángtác như Dr Jàn đâu hehe?


 An Hoang Trung Tuong (393)

Zững điều Zì nói có jì mới đâu? Chỉ là các cô quen đọc Lá Cải Lừa quá mà không để-tâm đó thôi. Mời thử linh nài:

Products and Companies that use Aborted Fetuses

Ở đó bỏn kêugọi quầnchúng tẩychai các sảnfẩm của Pepsi, Nestle, Cadbury.


 Choco Rain (394)

Hànàm Zì đang nói ở đơi phải hiểu là bào-thai, của ông súc-vật đúng không Zì? Đéo gì chứ chơi hànàm ông người thì kinh bỏ mẹ.

Thường những ông (súc-vật) nầu chịu sự hy-sinh dzậy?


 Vietnam yeu dau (395)

Zì, Zấu thái gòi lướt một phát thái gất nhiều, chỉ là Zấu ko thể tưởng tượng ga được.

May quá Mac do nal Zấu vưỡn ăn hàng ngày ko có, chỉ có Bugger King có thoai.

Zấu thái bọn nói là Pepsi và Nestle là ko có mà


 An Hoang Trung Tuong (396)

Địt cụ con Rên đầnđộn. Hànàm súcvật thì Zì nói làm đéo jì hả?

 An Hoang Trung Tuong (397)

Hehe chết cười mới các cô. Theo Zì 4 năm gưỡi gòi mà vưỡn còn jật nải mình khi nghe thôngtin của Zì à? Có nhẽ đâu thế? Fải luyện cảmjác bìnhthản như cái fản như nghe tin sốc chứ.

 Vietnam yeu dau (398)

Cái trang nài thì nói hơi khác
which companies are using nàhàm


 Choco Rain (399)

Ôi giời ơi địt mẹ đéo bình-thản nủi...

 An Hoang Trung Tuong (400)

@em Zấu

Tấtcả các món cắn bú gây nghiện đều hoặc là có tí matúy, hoặc là có tí chất-người trỏng, em ạ.

Nhiều bỏn khẳngđịnh không có, thì nghĩa là bỏn chưa bị fáthiện thôi.
PREVIOUS POST