The most senseless rhyme (Bài đồngdao vônghĩa nhất) :P3



The most senseless rhyme (Bài đồngdao vônghĩa nhất)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2012-06-26 09:16:00

Bài đồngdao vônghĩa nhất (Trích) *Truyện-ngắn bởi Hoàng Tuấn Dũng @1993* *Biêntập và chúthích bởi An Hoàng Trung Tướng @2012* Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đám con X cùng lũ bạn chúng tối nào cũng réo váng xóm: Đi kiểm chúa ra. Đi rà chúa ỉa. Bắt con kiểng già. Đi hái lá mơ. Đi vơ lá ngải. Một tay cầm cái. Một tay cầm quân. Ông lão đánh đòn. Giơ tay chỉ-điểm (*1). Vợ X nói: chịu (read more)

416 Comments (Page 3/3)

 Lý Toét (401)

Mụ Ghét xuyên tạc gì đấy,

Hồi hổi, ăn thịt gà sống thiến không hà. Không tin đến cửa hàng Tông Đản hỏi xem, các bu gà còn có tên trên đó. Có cái chuồng gà nhiều ngăn, mỗi ngăn đóng gỗ sơn chữ Trường Chinh, Phạm Văn Đồng etc

Còn hàng xa xỉ bán đầy ở cửa hàng Phú Gia (Hàng Trống - HN)

Hỏi mấy người đi học bằng xe Volga để biết thêm chi tiết.


 Get (402)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Get (403)

Thôi địt mẹ anh sin cô Khoai, và anh cũng nói lần cuối cho cô Khoai và những con như cô Khoai gằng: Các cô hãi thôi ngai trò lấy mình là chuẩn mực để bắt người khác phải theo, địt mẹ, như mình mới là chuẩn mực cơ, cái jống ở đâu mà kỳ vậy? Và các cô cũng thôi ngai trò thọc ống hút vầu hố xí nhà người.
Chiện cô Khoai vầu quán vì mục đích gì, anh mà quan tâm thì anh sẽ hỏi. Cô đéo fải trình bài. Còn anh vầu quán vs mục đích gì là việc của anh, đéo ai có quyền đc biết nếu anh ko muốn chia sẻ. Cũng jống như cô kiếm xèng để nuôi vện con, nhưng có thằng kiếm xèng chỉ để cờ bạc vại. Mỗi người có 1 mục đích riêng và người ta phải thấy đúng người ta mới làm.


 Get (404)

@ Mụ Toét,

Tớ đi qua Tông Đản đéo bâu jờ thôi ngoái nhìn. Nhưng có cunt ý mà bọn tớ đc lảng vảng chỗ chổ. Tớ biết nhiều bọn con Tướng mà cũng ăn khổ lắm. Nhưng cũng sướng hơn nông dân.

Vì tớ hiểu em Cam nói bọn bần nông (đa số) như chúng tớ vs con đường làm người của em, nên tớ ko nói đến Nhân Dân, còn Nhân Dân thì đời đéo nầu chả là người, vì bỏn đc Đảng phục vụ.

ĐÚP 2 CỒNG GỒI BÚA TẠ XOÁ HỘ. Thanks


 voòng ngẩu pín (405)

“Tôn Đản là chợ vua quan.
Đặng Dung là chợ trung gian nịnh thần.
Đồng Xuân là chợ thương nhân.
Vỉa hè là chợ toàn dân anh hùng”.

Ngày xưa tôi theo bô lão ra Tông đản uống bia, họ luôn bán kèm với cái gì đó, tức mua 1 cốc bia thì phải trả tiền cho 1 đồ ăn , như đậu phụ hay lạc, mặc dù đéo muốn ăn thế mới tài.
[im]http://images.yume.vn/blog/201107/14/1310612964_bia-hoi-ha-noi-4.jpg[/im]

Có 1 đội quân, các anh chị ạ, gọi là vét đĩa, phấn lớn nhỏ tuổi như tôi hồi đó, tức khoảng 9 or 10 , khi khách đứng lên, thì họ xông vào, còn gì thừa vét sạch, từ mẩu đậu phụ đến viên lạc teo. họ liếm đĩa, ăn nốt tí vụn thịt dính ở lá chuối gói nem, địt mẹ họ khổ khổ là.

Hồi đó khi ghét đứa nào, họ hai chưởi địt mẹ thằng " Vét đĩa "


 Glory King (406)

Anh Pín hồi đó có vét đĩa không anh?

 voòng ngẩu pín (407)

Tôi cũng thích liếm đĩa, nhưng hồi đó nhỏ chưa ham khà khà , địt mẹ anh tiên đoán đá bóng vãi lồn quá, tôi thật khâm phục tiên nhân anh Lói chuột !!!

 voòng ngẩu pín (408)

Trước hiệp ước Pháp-Thanh 1887, hòn đảo Vĩ bạch long thuộc Tào, Lừa phải đội ơn người Pháp, địt mẹ chúng mài kí thế mới là kí chứ, đéo ai kí như con Đồng vều con Triết lùn con phiêu má.
Hiệp ước mang lại vô số đất và biển cho Lừa, thác bản Giốc thuộc Lừa với cột mốc chui vào đất Tào xa xa là địt mẹ .
Bạch long vĩ thuộc Lừa nhờ ơn Đại Pháp, Lừa lục tục ra đó sống.
Pháp thua, Nhật ra đảo đó chiếm giữ, Nhưng Nhật cũng lại thua, Tào chiếm lại đảo, Sao lại Tào ? Lừa thì có cái lồn thoèn mà bơi ra đó, địt mẹ thời đó tuyền thuyền thúng bơi bơi vào lồn
Sau hiệp định Giơ ne , Lừa, he he , nhờ Tào chiếm giữ đảo giúp, lí do là còn bận cướp bóc biết đảo là cái đéo gì !!!
địt mẹ chúng ta thấy con Cụ and co bần nông thế nào dcn nó .

Năm 57 Tào trả lại Đảo cho Lừa đồng chí, Lừa bảo thôi em đéo anh giữ cho em, Tầu bảo địt mẹ đéo, mài phải giữ đảo, Lừa bẩu em đéo có thoèn, Tầu bâỏ bố cho mài thoèn, nói là làm, Tào cho Lừa 3 thoèn, Lừa đành phải nhận đảo 1 cách gượng gạo, địt mẹ lũ bần nông hồi dó đéo ham đảo lắm he he , có lẽ cô Đồng kí cái 58 cùng tư-duy nài !!!
( just my 2 cent ha ha )


 Glory King (409)

[im]http://no1.upanh.com/b2.s27.d1/d931841419521cfea423184335f6e6aa_46674561.gymshowersneeze.gif[/im]

 nhudaubuoi_tb (410)

@Anh pín: anh nói chuyện về hiệp ước Pháp-Thanh sao chỉ nói về Bạch Long Vĩ mà không nói đến vùng đất mà Pháp đã nhượng lại cho nhà Thanh?

Pháp Thanh


 voòng ngẩu pín (411)

Anh Buồi :
Nhà Thanh hồi đó nhiền thấy Pháp là sợ thụt mẹ nó dái vào, Pháp nó muốn cát đéo đâu thì cát, thò thụt là ý Pháp, Bọn Thanh nghiện trình lồn gì khà khà .
Anh phải nhiền vào tổng thể chứ !!!


 Nguyễn Tinh Tế (412)

Tôi thật nếu chị Cam đéo phải gái chắc tới hôm nai đã chìm dưới 3 tấc phân tươi mẹ.

Gái gì mà hung hãn đã thế toàn nói bậy xàm xàm xàm xàm thế mới tài. Lưỡi gổ thì cũng vửa phải thôi chị ơi bờ li.

Tôi định nói thêm về cách chị khinh miệt bọn mần nail bên Mẽo mà thôi. Đéo ai lại phí nhời mới gái khà khà. Hun chị phát nữa cho bọn Bín Buồi Trao, Trần Mần mới Toét Nhi Đồng nhảy tưng tưng xem hế hế.


 nhudaubuoi_tb (413)

@Anh Pín: tôi đâu có nói gì về việc Thanh sợ Pháp đâu, nhưng sau hiệp định đó Lừa được cái đảo BLV như anh nói nhưng cũng bị mất đất là điều không chối được. Hay có gì đó tôi không biết, mong anh khai sáng cho.

 voòng ngẩu pín (414)

Anh Buồi, chắc anh đéo theo dõi bài về xứ bồnman human địt sói, tôi rất phiền lòng:
Sau khi Pháp traotrả độc lập, thì cắt đất trả mẹ về hết tứ tán khắp nơi, Vân nam trả cho Tào, Bồn trả Lào, Cam trả Cam. Lừa trả lừa, chứ địt mẹ để nguyên thì Lừa giờ to gần bằng Mĩ địt mẹ khà khà .
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/4/40/Indochine_fran%C3%A7aise_%281913%29.jpg/362px-Indochine_fran%C3%A7aise_%281913%29.jpg[/im]


 Đéo Bựa (415)

[si="5"][co="003300"]Anh Pín! Tôi thật quá nể anh! Anh quả là trên thông thiên văn, dưới tường âm hộ, anh tiếp tụp vả tòe loa con CAM mái khám đi. Tôi đéo bâu giờ đọc cồng của nó, chỉ cần xem mọi người đổ cứt vào loa nó là tôi biết nó sủa cái gì thế mới tài. Tôi lại im hóng cồng của anh, địt cụ![/co][/si]

 Bia (416)

Mụ Bia nghe có thủng? @ Láo Toét

Hổng thủng, Thủng ai gọi là chày cối

Dù sao cũng Xin Đa Tạ

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=N2xGuVvAO-o]
PREVIOUS POST