Doing kids (Yêu cháu) :P6



Doing kids (Yêu cháu)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2012-06-03 03:39:00

HOT NEWS: PAIBOX TODAY OPEN Trung Tướng oanhliệt côngbố: Vào hồi 22h22 đêm nay, June 3rd 2012, Paibox vĩđại chínhthức Mở Cửa đón văncông. Có một sửađổi nhonhỏ trong Opening Ceremony: Thay-vì bốt Chuyện Ma No1 của Trung Tướng phụcvụ lễ khaimạc như dựkiến, Trung Tướng bốt một Chương truyện-dài của một Bạn Bựa, cô Ngụy Ngôn. Truyện-dài này kể mối-tình nồngsay thácloạn bikịch giữa một nam-nhiđồng (read more)

1379 Comments (Page 6/7)

 Get (1001)

@123,

Jáo dục 1 bé bi, 90% là từ ja đình, 10% còn lại từ jáo dục và xã hội. Vậy ja đình mà có định hướng thì xã hội chẳng là chó gì, và ngược lại. Thế nên mới nói con hư tại cha mẹ...!

Địt mẹ, nói toàn thừa. Chính vì nghèo vãi mả nên mới sinh nhiều ham muốn nên để thực hiện những ham muốn vô bờ đéo thể nói đến nhân cách. Cô cũng nên nhớ, dân Việt có văn hóa chiến tranh, chiến tranh quá nhiều...nên nó mới như cunt thế này.

Ơ, thế cô ko thấy bỏn tham nhũng bị sử bắn ở Việt a? Ở Việt ko có tham nhũng nha cô, đéo ai tham nhũng quyền lợi mình. Vậy có chế tài đó chứ. Hiahia...! Các cần là đi đúng quy luật xã hội thôi, cô xem kinh tế ta là kinh tế gì, nhưng Đảng lại theo hình thái nào? Hiahia.


 Get (1002)

This comment has been removed by the author.

 Bựa viên còn Jin (1003)

[si="6"][co="black"]Anh Năm theo ý kiến tôi thì học ĐH đâu phải chỉ con nhà giàu, tôi chỉ đưa ra việc thu xèng khi học dự bị, mà học dự bị thì mấi môn thôi đâu phải là nhiều. Cái này giáng về các trường phổ thông để có thêm quỹ cho giáo viên và quỹ học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, quan trọng là việc thi cử hết lớp dự bị phải thi thật và khó, còn ĐH sẽ có hỗ trợ của Bê, vì theo như tôi đã tham lộn, những thí sinh nào có thể vào ngồi ghế ĐH đã xứng đáng được hỗ trợ kinh phí rồi. Nhưng đâu phải ngồi không mà chơi xuông, nếu chúng nó phải học lại thì mời giả xèng. Đương nhiên ĐH thì không phải chỉ gói gọn trong một số tín chỉ đâu nhé, để tốt nghiệp được ít nhất cũng phải đạt trên 10 môn học. Con nhà giàu thì ngồi 100 năm cũng chả sao miễn nộp đủ học phí học lại.
Còn việc nâng cao dân trí hãy để những học sinh có khả năng làm việc này, những người không theo được mời bỏ sức lao động mà không phải lo nghĩ, tôi nghĩ quan trọng nhất là phân phối thu nhập và việc làm. Bản thân những người lao động chân tay nhận được mức lương tốt xã hội sẽ có cái nhìn khác về giá trị lao động. Học hay lao động chỉ là muôn vàn cách kiếm sống, chọn ra những người có năng lực thực sự phù hợp với tư chất của họ.[/co][/si]


 tran huyen anh (1004)

@ co langnghe

"Ơn nghĩa thầy cô là cái đầu bùi - nói thế cho nhanh!"
dủ moá cô, tôi đéo thuận cô vì cách nghĩ vô ơn nài. déo có thầy cô dại cô chữ cái từ dững ngài đầu tiên các cô cắp đít đi học thì cô bít lìn gì,làm lìn gì có tư duy dể hôm nai các cô lên dai bi bô?


@ gét!
anh gét chửa nghe " cha mẹ sinh con trời sinh tính" hử?
nhân cách con người có dược là do sự tác dộng của nhiều yếu tố, chứ đéo phải do riêng cha mẹ, thầy cô, hay xã hội mà thành. cái nài anh nên ngiên kiếu lại anh ợ.


 Get (1005)

Em Huyền anh yêu,

Con Lắng nghe cỏn nói đúng đới...! Nhưng cách diễn đạt của cỏn như cái buồi em nhờ...! Nếu em hỏi cỏn thế, nhỡ cỏn hỏi lại em: "Ko có học sinh, con Giáo dạy sâu" thì trả lời sâu em? hiahia...cả 2 đều biết ơn nhau nhờ em nhờ...!!

Còn v.đề em nêu, anh già hói...anh hông xem lại đâu...! Hiahia...


 ctnp123 (1006)

Anh Gét

A lấy đéo đâu ra "90% là từ ja đình, 10% còn lại từ jáo dục và xã hội" vậy anh? Vậy nó lớn hơn chút nữa thì tỉ lệ giảm tương ứng như nầu?

Tôi nói tham từ chổi cùn rế rách, tức là những cái đéo cần nó cũng tham. Bố cứ lấy, tội đéo gì? Bố không lấy để mày lấy à? Cái này đéo phải do nghèo, tham nó thấm vào máu nó thế. Vì sao Lừa tham? Vì lịch sử hehe nên nó thế

Dcm đang nói chế tài chung, tức là từ cái nhỏ đến cái lớn, cô lại bla .. bla... Đéo ai nói đến luật Lừa bây giờ, một thứ luật hình thức, nửa vời


 ctnp123 (1007)

Mụ Bựa đã giảng bao nhiêu lần khi nói về đại đa số thì đéo cần thêm chữ hoàn toàn vào ngen chưa @ Cô Nghé

Ơ, dcm mụ giảng khi nào sao tôi bỏ qua nhỉ? Còn cái "Mục tiêu của Bựa là vỡ đầu lâu của Giáo văn công quanh đây" cô tham luộn thì con Zì cũng nói mãi rồi, vào cái dịp 20.11 đéo nào đó.


 Get (1008)

Ô...con mặt lồn 123 bật tôi lấy số má a con nài? Cô đéo giáo dục cỏn nhân cách từ bé...địt cụ, chờ nó nhớn lên thì ăn buồi nó..! Địt mẹ, con cô hư là tại cô...100% luôn, con nầu đổ tại xã hội tôi đập vỡ mẹ đầu lâu..!

Con mặt lồn lấy cái thực tế cái đéo cần nó cũng tham ở chỗ nầu zậy, tổ xư cô...! Cô làm như giờ là thời chiến hông bằng....sa lông vãi mả. Nó lấy cái nó đéo cần về tế sống cô hả? Nó đéo những mất vài nghìn cho thằng chở rác, nó lại còn đéo đc việc gì...! ôm về nhẽ thần kinh...! Tôi hiểu ý cô muốn diễn đạt, hiahia...nhưng tôi chửi cô vì cô diễn đạt ngu quá..! Cái cần nói là quá tham, muốn thừa cái mình cần, phỏng? hiahia....thì tôi cũng nói là do lịch sử chớ đéo đâu, đéo biết đọc a?

Tiếp nữa, Chế tài của cô là cái đéo gì...!? 1 xã hội văn minh, tôi chỉ biết nói luật...! Mịa cái con tin tin nài..ngu ngu là...!


 chandoi (1009)

Cô Khoai . Anh chỉ bình luận quanh còng của con Jin mà thôi.

 ctnp123 (1010)

DCM con Gét mặt lồn đéo có khả năng đọc hiểu. Dí quặc vào nói với cô nữa

Hehe cô nghĩ cô số mấy hả con ngu?


 Get (1011)

Tôi đang uống rượu Rum sau khi ăn 1 bát phở vện tôi nấu, hiahia...! Tôi sẽ dạy bọn Bựa về cách nấu và uống rượu Rum ha...hiahia:

Cách làm rượu Rum dễ vãi mả: Các cô mua mía về, ép ra nước...nấu sôi, được 1 dung dịch đặc sệt gồm mật và bọt mía. Đường mật thì dùng để làm các loại đường, còn bọt mía được để cho lên men, sau khi nấu cất thì được rượu rum. hiahia, ra quán mà mua mẹ, làm làm chó gì..!

Nhân cách làm rượu Rum, tôi xin kể 1 kỉ niệm thế nài: Hồi Bắc Kỳ chiếm được Nam Kỳ, bỏn nấu rượu gọi là rượu quốc doanh do công ty đường Việt Nam sản xuất...nhiều thằng đệ tôi, uống vầu chết tốt..! Vì sâu bỏn chết? Đơn giản, vì rượu quốc doanh bỏn pha thêm cồn, thậm chí thuốc sâu...hiahia..dưng nhiều con hông chết, thế mới tài.!

Có 2 loại rum, rum nhẹ và rum nặng...! Tôi sẽ dạy các cô pha rum nhẹ, rum nhẹ trong suốt...hehe..! Pha như sâu: một lát chanh vỏ xanh, hai phần xi-rô (xi rô gì cũng đc tùy sở thích), ba phần rum, bốn phần nước lạnh.!! Các cô hông được cho đá chờ nó tan thành nước lạnh nghe hông? phải bào đá ra. Xong, uống...hiahia


 Nguyen Sang (1012)

Vừa gõ được cồng lại mất đâu rồi.
Giờ tôi mới xong việc chuyển tiền.
Sư bố bọn MSB làm mình mất công quá. Thẻ Master gì mà không kết nối với Paypal, Amazon...
Chuyển sang Visa của ACB phát xong ngay. 15' xong cái thẻ.
Đây là thông báo
Nguyen, you just completed your payment.

Your transaction ID for this payment is: 8G361523KS755323K.
We'll send a confirmation email to nguyenhaosang@gmail.com. This transaction will appear on your statement as PayPal *KOA GROUP.
Trung Tướng và Búa Tạ cho tôi vào bên kinh tài nhé.
Tôi thích văn xã sử nhưng tôi thích tiền hơn.


 buavienconjin (1013)

Lại nói về phổ cập và nâng cao rân trí, nhờ cơ chế hiện nai, nhà nhà đại học, nhà nhà tiến sĩ.
Mấy thằng bựa bạn học thời phổ thông với tôi, học hành điếu ra gì, vào học trung cấp (trường đó ban đầu là trường dạy nghề nâng lên trung cấp), nhờ công tác đoàn đội dâm dục thể thao trường giữ lại cho chân hướng dẫn viên, rồi trường nâng lên cao đẳng lại theo cao đẳng, sau một vài năm trường lại nâng nhát nữa thành đại học chữ to. Thế rồi sau hơn 10 năm học và học cũng thành giảng viên ĐH, giáo dục lừa cứ tài tài là, biến không thành có chẳng gì khó.


 Nguyễn Tinh Tế (1014)

Cái con mặt lồn nầu ở trên cứ lải nhải số mới má thế bây? Địt mẹ vầu quán bựa chơi mà cứ như đại bàng trong ngục phải có số má hả mài đcm?

Thôi tôi chại đi chợ phát. Hôm nai phải nấu một bữa hoành trấng mới được. Mì gối thì nhanh đấy dưng tôi ngán bỏ mẹ. Lười thì đéo có quà.


 chandoi (1015)

Đó là vòng tròn ấu trỉ XHCN con Jin ạ. Bây giờ nếu đéo ô dù thì nên chịu khó học mới may kiếm ra xiền và nở mày nở mặt nếu chưa tìm ra xiền nhiều.

Giúp ích xã hội bằng con đường trí thức không vì cho chính phủ hiện tại mà ít nhiều cho công đồng nâng cao dân trí.

Những cái xấu cao như núi Thái sơn, bẩn thối nước Biển đông rửa chưa hết mùi. Kể ra thì phiếm cũng mòn chưa hết Jin ạ.


 master (1016)

Anh bắt đầu nghi ngờ cái C.O của con Gét, địt mẹ cô.

Nhưng mà hay, Anh khen,hehe.


 Nguyen Sang (1017)

Bốt mấy còm toàn thấy mất là sao.
Trung Tướng và Búa Tạ cho tôi vào khoang kinh tài nhé. Tôi đã chuyển xong rồi đấy.


 chandoi (1018)

Không khìng mới lạ!!!!

 Nguyen Sang (1019)

Chủ đề giáo bàn mãi từ lần trước, từ hồi yahoo ấy. Bọn hâm này cứ lải nhải mãi không chán à?

 Sành (1020)

This comment has been removed by the author.

 Hoaphang25 (1021)

This comment has been removed by the author.

 Moonlight (1022)

Gửi các giai quán Bựa: Các anh có biết sau khi đọc còm các anh nói về nghề giáo mà giết chết vô số người đang có ý định làm giáo viên, ví như em đây không. He he. Nếu mà còn chù dập thêm nữa thì thật tổn thương cho những thầy cô giáo chân chính chẳng may đọc được bài này quá.

 Sành (1023)

Cô GET nói đén diệu Rum tôi mới nhớ, hình như hơn 2 chục năm rồi tôi đéo uống diệu diểu.
Ngày mới sang tây, có lần tôi bi cảm lạnh, thằng thầy giáo bảo tôi mua chai Rum về pha lãn với chè đen và mật ong uống thì sẽ nhanh khỏi.
Tôi mua chai Rum 0,75L chính gốc Caribean về uống theo hướng dẫn của thằng thầy, nhưng đéo đủ phê thế là tôi tu luôn hết gần chai mà đéo cần pha lẫn chè với mật ong, ngủ một giấc 14 tiếng tỉnh dậy khỏi mẹ nó ốm.
Bây giờ tôi vẫn nhớ cái vị ngọt thơm và cảm giác nóng râm ran khi uống diệu diểu, chắc hôm nào tôi phải mua chai Rum uống lại xem sao.
Ôi địt mẹ! Cái cảm xúc khi nhớ về một loại diệu sao mà nó giống như nhớ về một người tình cũ thế?!
Diệu tôi có thể kiếm bất cứ lúc nào thích, nhưng người tình thì mãi mãi xa, kiếm em ở đâu bây giờ? Hỡi những người yêu của tôi!


 Lừa Ông (1024)

[si="5"][co="blue"]
Chết cười với con Tế Điên.
Nhân chiện con Tế chán mì toam, anh dạy con Tế và các cô nấu món Thịt Kho Tàu hen.

Thứ nhất, lũ văn công đầu bò các cô phải hiểu là chữ Tàu trên kia tôi viết Hoa là tên món, chứ hong phải món thịt này anh Khựa ảnh chế ra đao nha.

Tàu, ở đây nghĩa là lợ hoặc nhạt aka lạt á, đới là theo từ điển của ông gì quên mẹ, ổng bảo đó từ Việt cổ, cổ mức nào tôi đíu muốn tra cứu, đang dạy nấu ăn mà, hehe.

(1) Thịt heo, gì cũng được, Mông cũng được, Ba rọi aka Ba chỉ cũng được, rửa sạch, cắt miếng bự bằng cái miệng các cô á, cô nào miệng to thì thái to, rồi ướp với hành khô, tỏi, 1 chút mắm. Nhớ là đéo cần máy móc thế đâu, đéo ướp gì cũng được, Bựa mà, phải linh động chứ!

(2) Các cô lấy 1 cái chảo, cho lên bếp rồi xào thịt thỉn sơ qua cho xăn lại rồi bỏ ra 1 bên, nhớ đừng để ông mèo ông cẩu nào xời mất nhá!

(3) Cứ 500gr thịt thì ứng với 2 muỗng canh đường, đừng hỏi canh đường là gì, tôi biết đéo đao? các cô lấy 1 cái nồi khác đổ đường đưởng vào nồ, bắc lên bếp mà nấu, cái này Bắc Lừa gọi là thắng, còn Nam lừa tôi đéo biết.

Nấu khi nào đường đưởng chảy thành chất lỏng (aka nhầy) và ngả sang màu vàng (hoặc nâu tuỳ sở thích) thì đổ thịt thỉn bên trên vầu rồi đảo đều.
Xong rồi thì đập 1 quả dừa lấy nước mà đổ vầu nồi nổi, nêm nếm cho vừa alo các cô đun cho đến khi nhừ thịt thì xực. Vì nhìu nước như vậy nên món mỏn gọi là tàu aka lạt đó! Kho mà còn lạt, hehe!

Nếu các cô thích ăn trứng thì luộc trứng mà bỏ vào nồi nổi, nhớ bóc vỏ ra nhá lũ đầu bò!

Đéo mẹ, nhái văn Bựa mệt mệt là!
[/si][/co]


 Lucky (1025)

Jin...coi lại cái phím enter của keyboard nó vở chưa nhá! Ky mõi tay gõ phím chũi cách trình bày cồng dồi! Cồng Jin Ky lướt nên chả biết nói gì!

Lăm anh,
Giải pháp cho giáo dục Lừa hiện nay là nuke ạ! Nhưng thể theo " quẹt que diêm trong đêm tối!" ( cụ Toét) thì Ky nghĩ coi lại ngay từ hệ thống giáo dục:
[im]http://forum.hanu.vn:88/forums/storage/17/7495/vnedusystem.gif[/im]
1 Coi như thế hệ hiện tại, vứt đi! Làm lại từ thế hệ chưa sinh ra vậy!

2 Cải cách ngay từ cấp 1: về phương pháp, về chương trình, về everything, may za mới ok! Dồi mới đến PT, ĐH

3 Phân chia trường lớp ngay từ sau cấp 1 của trẻ, để tránh cá mè một lứa, đứa tiếp thu tốt ngồi mới đứa cách quá xa về khả năng.

4 Đào tạo thợ và thầy hợp với yêu cầu XH...Trường nghề nhiều hơn nữa, gấp 5,10 hiện tại cũng ok!

5 Có bước đệm sau 18 tuổi, để lũ trẻ có định hướng tương lai đi đâu:thợ hay thầy, cũng như cũng cố lại kiến thức để đi típ...

Đó là Ky dựa trên sơ đồ hệ thống giáo dục Lừa để nói! Error system thì làm lại, chứ sửa kiểu gì cũng chắp vá thui! Sẽ not work về lâu dài ạ!


 Hồng Quân (1026)

Quán sá thu phí mà phục vụ như buồi. Trần đời không biết có ai như này chưa, chuyển tiền suốt từ 21 giờ 06 hôm qua đến giờ vấn chữa nhận được thư mời?
Trung Tướng, Búa Tạ kiểm tra lại cho anh cái coi?


 buavienconjin (1027)

Chầu
chầu
chị
Ky
đã
trở
lại.

Hai
chị
cần
tôi
trình
bài

mở
bài,
thân
bài

kết
luận
đầy
đủ.
Thế
nài
đã
đúng
ý
chị
chưa.
Tôi
tự
khoá
mõm.


 Hoaphang25 (1028)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1029)

Bất cập đại học Lừa rất vô duyên. Đại học thì dạy thời gian dài hơn các nước khác,chất lượng thì kém hơn.

Trình độ thực hành và quan hệ đa quốc gia thì coi như bằng ze rô.

Phương tây đa số là 3 năm cử nhân, 5 năm là kỹ sư và là master 1, 3 năm nữa là tiến sĩ.

Nhưng họ trao đổi sinh viên học các quốc gia khác trong thời gian đào tạo, và thực tập phù hợp kiến thức với công gnhe65 tiên tiến và có lương it nhất là theo quy định tối thiểu.

Nhưng ở Lừa cứ 4 ,5 ,6, 7 loạn xạ, nhưng ra trường hehe bật lương như nhau.

Sinh viên ra trường một số ngành nghề gần như lạ lẫm với thực tế.Phải mất khoảng thời gian dài mới bắt nắm công việc.

Quá trình học thực tập chẳng qua là bảo vệ một môn học cho có điểm chứ không thực tế áp dụng.

Tồn tại mấy mươi năm mà không thay đổi. Tại sao? Đa số sinh viên ra trường con ông cháu cha chỉ muốn có bằng và được bố trí vào nơi làm công chính, ngân hàng, một quyền lợi đặt thù của B nên B ấu trĩ.
Quan điểm bình đẳng dở hơi đã đi vào tư tưởng nhà đương quyền.
Đào tạo những môn vô bổ tốn thời gian vì mục đích chính trị.

.....

Chắc không bao giờ họ cải cách giáo dục theo bằng phương pháp trình độ và hiệu quả của các nước tiên tiến, có chăng thay chử a thành chử e như tiền lệ mà thôi.


 Việtnam yêu dấu (1030)

Zì và các bựa cho em hỏi chút. Em mần một cái thẻ ACB, đăng ký xong thì quay ra đăng ký paypal. Ngay khi em đánh số thẻ của ACB vào nó đã báo là số thẻ của bạn bị ngân hàng denied, bạn cần kiểm tra lại hoặc sử dụng số thẻ khác.

Em quay ra hỏi thằng ngân hàng nó bảo là thẻ hoạt động bình thường.

Có vấn đề gì ở đây không Zì và các bựa viên? Ai có kinh nghiệm xin chỉ cho iem vầy chiêu


 Nguyễn Tinh Tế (1031)

Năm trước tôi về Gồng thăm nhà chả mai bị con bẹc giê nhà bên xực một phát hở cả thịt tươi. Tôi chại lên TTYT quận ở đường gì quên mẹ đặng tiêm chủng.

Tiếp tôi lần đầu là một chị sồn sồn tên a Sẩm. Tôi gia cát dự chỉ mới giải nghệ ở chợ Cầu Muối vì nhìn mặt rất hung hãn và nguy hiểm. Tôi đéo sin lỗi nếu hông phải.

Nhát tiêm đầu tiên đao đớn còn hơn lúc tôi rách màng trinh CACC àh. Tôi cảm giác như tôi đang bị trói chặt và bị gí bằng thanh sắt nung vại.

Đại khái thế. Hãi vãi Chạn.

Tôi đã phải trải qua cơn ác mộng nài 3 lần cho đến một hôm. Được một tiền bối mách nước. Tôi nhanh nhảo lì xì ẻm 50k cụ. Đéo ai tin được là nhát đâm thứ tư của tôi sướng đéo chiệu được. Lại còn được khuyến mãi một nụ cười bí hiểm và cục bông gòn tẩm Ăn-Côn.

Đúng là đéo cái ngu nào giống cái ngu nào CACC nhỉ?

Nếu tôi đủ tỉnh táo điếu đóm từ lần đầu thì đã đéo bị a Sẩm đâm kim chết cụ đến lần thứ 4. Tôi ngộ ra rầng, tiền có thể mua được nỗi đao.


 Lừa Ông (1032)

[si="5"][co="blue"]
Cô Ánh Giăng,
Như có anh chị nào ở đây đã nói, giờ mà đéo ai làm nghề giáo nữa thì đó là 1 điều mừng cho đất nước!

Dưng mà, chưởi thì chưởi, tôi vẫn đang có 1 kế hoạch làm ông chủ nhỏ của các ông giáo bà giáo đơi, thế mới tài, hehe, tôi mần tiền mà!

Các cô có khi đéo để ý, mần chủ 1 cái trường, giàu chả thua đéo gì mần chủ 1 cái bệnh viện cả, vì hehe, bán 2 cái món ấy đéo thầng nào kon nầu dám mặc cả sất!

Các anh các chị khác: Tôi nghĩ việc lồng bàn về KảiKách ZáoZục vầu lúc này nhẽ đéo phù hợp đâu.

Cứ KảiKách cái khác trước đi, lúc đó ZáoZục sẽ tự khách vặn mình theo, hehe


[/si][/co]


 buavienconjin (1033)

Nguyệt Quang em (aka Moonlight), không nên bi quan, thậm chí nước phát triển như Hàn hay Nhật vẫn có văn hoá tôn trọng người thầy. Tôi vẫn dạy con tôi phải tôn trọng thầy cô, đặc biệt những thầy cô có tâm. Và luôn động viên con cố gắng học để thoát lừa.
Việc dạy thêm không phải là xấu, tốt là khác, nhưng người làm thầy vận dụng nó thế nào để học sinh tôn trọng.
Thầy giáo cũ của tôi khi chủ nhiệm bọn tôi, lúc ấy thầy khá trẻ, thầy mới về trường, vì thầy dành thời gian kèm cặp sau giờ học chính mà không lấy một đồng nào, cả lớp hầu như đỗ ĐH hết.
Lớp tôi là lớp thầy chủ nhiệm đầu tiên và duy nhất, chúng tôi ai cũng lấy địa chỉ nhà thầy làm nơi nhận giấy báo ĐH. Thầy đạp con xe đạp cà tàng đi từng nhà báo tin và đưa giấy gọi nhập học.
Vì thành công đó, thầy tôi muốn giữ kỷ niệm nên không bao giờ chủ nhiệm bất cứ lớp nào nữa.


 Nguyễn Tinh Tế (1034)

Tôi nhìn lên tường bịnh xá thái treo đầy dững câu "Lương y dư từ mẫu" mà lồng buồi nguồi khó tả. Chắc tôi thuộc tuýp người khó tánh phỏng CACC?

Mà tôi lạ chỗ ở rất nhiều nơi công cộng nơi treo dững khẩu hiệu đại khái "Cấm đái bậy" hoặc "Cấm đổ rác" thì y dằng khai ngấy hoặc thúi rùm. Thế mới tài.

Tôi đồ rầng đó là những bảng hướng giẫn, là cứu cánh cho các công dân Lừa ngoan hiền trong dững lúc cần kíp.

Tôi nghe kể trong các trường học và giảng đường vưỡn còn treo khẩu hiệu "Chống bịnh thành tích" hoặc "5 điều ông Cụ giại". Tôi đéo nói nữa mong CACC động tí não.


 chandoi (1035)

Vẫn còn anh vừa thích xiền vừa coi tôn trọng sự nghiệp dạy dổ con em của các thầy cô đây em ơi!

 An Hoang Trung Tuong (1036)

Zì đây gòi.

Địt mẹ con Hồng Quân kiểmtra lại email của cô đi. Nếu chưa thấy Invitation thì kỉểmtra lại Paypal Payment coi có saisót nhầmlẫn khi ghi email hai không.

Còn con Hóc Môn nữa. Địt mẹ cô sai thì có. Zì đã nói là cô được Invited 2 lần gòi mà cô vưỡn chưa Accepted, lại cứ ngồi đấy kêu, trong khi đéo biết tự mình kiểmtra lại mọi thứ.

Địt mẹ kêukêu cái đầu buồi. Con đéo nầu cũng chỉ một kiểu kêu. Zì đã nói là các cô nhận được Invitation trong vòng 1 ngài mà.


 Moonlight (1037)

@ Buavienconjin: Đọc bài của anh về thầy giáo cấp 3 làm em zưng zưng là.

@ Lừa ông - Ông lừa: "Như có anh chị nào ở đây đã nói, giờ mà đéo ai làm nghề giáo nữa thì đó là 1 điều mừng cho đất nước!" Em chả ưng câu này, anh thử xem con anh, con em, con của tất cả chúng ta :D từ khi bắt đầu đi học nhà trẻ, về nhà trẻ biết ngăn nắp hơn, biết múa hát, kể chuyện làm vui cho cả nhà.Ở nhà em nghĩ cho dù mình có dậy cũng sẽ không bằng môi trường khi bé được đi học.Vân vân và vân vân cái khác nữa mà em chửng dám có ý kiến thêm.Ngành nào, nghề nào cũng có những người tâm huyết và những người không tâm huyết.

Thôi em xin dừng lại chủ đề này ở đây kẻo bị ném đá. hehe


 bien duc hai (1038)

[si="6"][co="blue"]@Tung Tung: Thành cô đã nhắc tên anh, hehe. Chúc cô mạnh giỏi nghe, hehe.

===
Chi bộ vẫn hứng thú chuyện giáo à, hehe, như thế là tốt. Một xã hội muốn thay đổi thì chuyện giáo là cái đầu tiên cần mần các cô ạ.

Con nào ca thán chủ đền chán thì lên báo đoảng mà đọc cướp giết hiếp, hehe.

Tiếp loạt tham lựng về những giáo quanh anh đai, hehe.

...
3. giáo Thảo:
Bà mẹ, các cô trông chờ gì ở giáo tên Thảo này, hehe, đây không phải triện sex, và, hehe, giáo Thảo là đực rựa.

Thảo cao nghệu ngạo, tay chân dài như cây sào ghe bầu, hai khóe miệng xệ xuống hai bên làm cái môi dưới trề ra. Tóc Thảo xam xám, loăn quoăn, lúc nào cũng không có chải. Học trò đứa nào nhìn Thảo cũng sợ thấy mẹ.

Thảo, như bao bạn giáo đương thời khác, có ngón đòn độc phạt học trò là nhổ tóc bát (tóc trước hai lỗ tai) hehe.

Biệt danh của Thảo thảo là Thầy Tàu Hũ, bởi chưng một câu chuyện từ thời xa xưa. Thuở ấy, Thảo đang uống trà đá trong quán cóc, xong, chẳng biết lý do gì, thảo vạch chim đái vào nồi tàu hũ non của bà "Tàu Hũ Sữa Đậu Nành" cũng đang ngồi trong quán, hehe, nghe đồn thế chứ sự việc không nhất thiết khác sự thật.

Bữa, có thằng Cường Anh về nhà không mần toán, Thảo hỏi lý do, trò trỏ thưa 'em mắc đi guộng mót phai'. Thảo điên, túm chùm tóc bát của trò Cường Anh vặt, mấy đứa khác sợ bể mật nhưng vẫn cười khúc khích vì nhìn thấy chùm tóc của thằng kia rơi lả tả, hehe.

Thằng Cường Anh đau quá, la: "Đụ Má!" Thảo sợ, nói: "Học trò gì mà vô lễ vô phép, em xin lỗi tui chưa?".

Trò Cường Anh được thể: "Không xin lỗi con cặt gì hết mày làm được gì tau?"

Hehe, Thảo im re, mặt tái nhợt, môi nhép nhép rồi quay lên bảng: "Hôm nay chúng ta học bài mới!"
[/co][/si]


 Lucky (1039)

" Diệu XO "

XO là đéo giề mà mõi lần nói "diệu XO" thì các con Lừa chúng ta sít xoa, chép miệng, rồi nghĩ đắc loài pha?

Tên gọi " diệu XO" cũng chỉ nghe gọi ở Lừa, bên này chưa nghe ai gọi thế! Gọi tên là gọi brand aka thương hiệu rượu,ví dụ : Hennessy, Remy Martin...

XO: Extra Old - hiểu nhoanh là tuổi diệu cho brandy( Weinbrand-Đức lơn) và Cognac. Tuổi diệu thì hiểu ngay vấn đề, càng lâu năm, càng đắc cũng ok! Ví dụ:

[im]http://www.bottleanddrinks.de/images/product_images/popup_images/Hennessy-XO-Cognac-Frankreich-07-Liter.jpg[/im]

[im]http://www.worldofrum.net/images/product_images/popup_images/529_1.png[/im]

[im]http://doug-johnson.squarespace.com/storage/xoliquor.jpg[/im]

[im]http://www.wein-spirituosen-kuehn.de/wb/media/Deau%20XO-etui.jpg[/im]

[im]http://www.handelsblatt-shop.com/images/003045-brandy-montmartre-xo-superieur.jpg[/im]

Như vậy, cũng một loại diệu, sao có loại thường, sao có XO, dồi cấp bậc chia theo năm của XO...khác nhau chổ nào? Sao có loại đắc loài pha, có loại rẻ?

Đó chính là sự khác nhau của mùi, vị diệu( anh Pín khóc thét, đưa loại đéo nào cũng như nhau!). Không phải ai cũng đủ trình, đủ tinh tế, đủ kinh nghiệm để phân biệt mùi,vị rượu theo level của nó!

Thậm chí original mùi là gì, chưa bao giờ biết đến, sao hiểu được trong rượu có mùi ý: gỗ xoài, nhựa thông, hoa huệ tai...

Cấp bậc của Cognac phụ thuộc vào năm của hổn hợp chưng cất.

Ví dụ: Hennessy

VS:Very Special- thường từ 2 năm. Mùi vị thường, dùng để nấu ăn, hay pha chế linh tinh không xót xèng lắm.

VSOP: Very Superior (or Special) Old Pale - thường từ 4-6 năm. Uống smooth( êm) hơn VS, nhưng nó vẫn còn rough và nặng khi uống.

XO: eXtra Old -10 năm là độ tuổi trung bình cho các hỗn hợp trong nó. Uống smooth hơn VSOP và có những nhiều character hơn. Không nên pha trộn linh tinh. Nó còn được đánh giá theo level của năm diệu 10,20...

Paradis - Thật sự ngon: rất smooth( êm), spicy (cay cay), elegant (thanh)..uống khá ok. Thường 300 Tơn- 600 Tơn

Richard - đỉnh cao của Hennessy.Đéo có loại nào ngon bằng! Được ví mới ông Remy Martin Louis XIII. Giá tầm 2000 Tơn - 4000 Tơn.

Ellipse - huyền thoại, chỉ có tầm 100 chai phát hành. Hiếm đéo chịu! Việc thâý sở hữu nó, thật sự là khó!

Mời các giai vào chém về diệu đi!


 Moonlight (1040)

@ Tế iu: Tế gìa hói mịa nó rồi, Jang em cũng thuộc tuýt người hay bi quan, nghĩ ngợi nhưng có lẽ đỡ hơn Tế. Đôi lúc hãy lạc quan tí nha Tế iu nhá.

 chandoi (1041)

Em Moan sợ gì. Muốn nói cứ nói, người khác cũng vậy. Tôn trọng quan điểm của họ. Quan điểm ,niềm tin của mình mình giữ.
Bởi trong này nhiều người vô học mà ngại gì.


 An Hoang Trung Tuong (1042)

Con nầu có nhucầu trong vòng 6-9 tháng có trìnhđộ đạihọc thì bẩu Zì.

Zì hứa đàotạo (online) các cô thành cửnhân các ngành: khoahọc xãhội nhânvăn (gồm tấtcả các chuyên-ngành luôn), khoahọc tựnhiên (cơbản & ứngzụng), kinhtế, tàichính, kếtoán, thươngmại, ngânhàng, bẩuhiểm, luật, computer science, môitrường.. trong 6 tháng, với jáotrình của Tai Mẽo.

Còn nếu các cô muốn thành cửnhân or kỹsư các ngành như máymóc, điệntử, điềukhiển.. thì hehe mất thêm 3 tháng nữa.

Học xong, các cô có jỏi bằng bọn tốtnghiệp Hà Vợt hai không thì Zì chưa sure, vì còn fụthuộc vầu đầulâu các cô. Zưng chắcchắn 100% các cô trình cao hơn bọn học 5 năm ở Lừa.

Zì chỉ đéo đàotạo được bácsĩ online thôi hehe.


 Nguyễn Tinh Tế (1043)

Em Moon cứ biên thoải mái đi em uôi. Anh nầu ba gai cà chớn bố láo cứ chưởi chết cụ nó cho anh. Cỏn bật lại thì đã có anh đơi anh đơi.

Anh sẽ làm lá chắn.
Che chở cuộc đời em.

Thế mới tài. He he.


 Lucky (1044)

Jin...ngu chiến thuật phỏng? Nhìn cồng anh Tế, Lăm anh, anh Lừa Ông xem...họ cách dòng, phân đoạn như nào!

Anh Tế: chết cười mới A Sẩm của anh Tế! Nói tới viện Lừa, Ky sợ lắm!

Tâm lý Lừa buồn cười, càng cấm càng làm mới tài, "cấm đái bậy là khai mù", " cấm quảng cáo là khoan cắt bê tông kín mẹ tường"...!

Ngay quán mình cũng thế, trừ bựa ko có time ko cồng, ko nói. Toàn anh hùng núp! Zì bán vé cái ùn ùn trồi lên điểm danh. Chết cười!

Lúc quán free, chém kiểu đéo gì cũng được, đéo chém. Lúc Zì nhốt vào mật thất mới trồi lên, tài tài là!


 Lừa Ông (1045)

[si="5"][co="blue"]
Điệt mệ cách anh các chị cho tôi kể chuyện vui phát.

Nhân chuyện nhà Záo, hồi hổi ông cụ nhà tôi có làm nghề bán chữ, lâu lắc lơ rồi. Nhằm ngày Záo Zân Lừa (aka 20-11) phụ huynh tới nhà tôi chơi, thời thởi đéo có phong bao đâu, cân cam với chai Thăng Long là phải nhà buôn bán mới có mà tặng cho Lái Chữ nhá!

Buồn tình ông cụ tôi hỏi: Thế năm nay bác đã định cho cháu thi vào trường nào chưa?
Con mẹ kia mắt sáng dư sao giả nhời:
- Cháu nhà em nó học dốt lắm, chắc cho nó thi Sư phạm thôi thày ạ.
Ông cụ tôi, ngồi đó, mặt như ăn phải bô cứt!

Chiện có vậy thôi! Giả nhời như thế thì lấy đéo đâu ra Záo ngon?

Bonus thêm, năm 19 lâu lắm đéo nhớ, điểm chuẩn vào Sư Phạm là 1.5 điểm cả 3 môn cộng lại.

[/si][/co]


 Moonlight (1046)

@ Chán đời: Zưng mà em thít hòa bình anh ợ. Khà khà

 Langnghe (1047)

mai tra said... (1000)
@LANGNGE: ANH NGHÉ ƠI,GIÁO VIÊN ĐI DẠY CHO NGƯỜI KHÁC LÀ NGHĨA VỤ THẾ THÌ CHỦ TRANG NÀY HAY CHỬI BẬY RỒI GIẢNG BÀI THÌ CÓ PHẢI NGHĨA VỤ HOONGTA?

EM HONG BIẾT NÊN HỎI THẾ,CÓ GÌ KO PHẢI ĐỪNG MẮNG E NHAAAAA.
THANK AND THƠM @mai tra
Em Mài Trà hỏi thế này mụ Dì thấy được mụ mủ chửi chết cụ em gòi!
Em so mụ Dì với Giáo văn công khác nầu:
Cỏ cây so với phượng rồng
Con giun mà đú mới đào mới mai


 Việtnam yêu dấu (1048)

Zì,
Em vừa chuyển xèng cho Zì, Zì mời em vào nha
Your transaction ID for this payment is: 1N432933T4597973P.
email của em là sakuraseason1998@gmail.com


 Việtnam yêu dấu (1049)

Cho em hỏi cái Business bốc là cái gì TT kính iu. Em xin vào Business Bốc nhưng mà được giữ các iêu tiên của Premium được không Zì?

 Lừa Ông (1050)

[si="5"][co="blue"]
Ơ lịt cụ, ông Búa Tạ nuốt cồng tôi à?

hay ông ca sĩ Quang Minh ổng hiện về nuốt cồng tôi?

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1051)

@em Zấu và các cô quantâm đến Paibox Business.

Đó cũng là một Paibox như Premium, Elite, nhưng sẽ được Zì mời nhiều chiênja về Tàichính, Kinhzoanh, Thươngmại đến sinhhoạt hàng ngày.

Nộizung cơbản của Paibox Business cũng jống hệt của Paibox Premium, Paibox Elite, nhưng có-thể sẽ có thêm nhiều bài chuyênđề, zo các chuyênja nói trên đóng-góp.

Hiện jờ Paibox Business vẫn chưa nhận khách đăngký, vì Paibox Elite vẫn chưa đủ văncông hehe, và số người quantâm cũng chưa nhiều.

Các cô cứ vào tạm Paibox Elite mà chơi, sau này nếu nhiều cô thựctâm muốn qua Business, thì Zì sẽ đủi các cô qua bển mà không có trở-ngại jì.

Còn Paibox Premium đã chínhthức khóa cửa. Chỉ trừ khi có ai đó muốn ra khỏi, chứ chỗ ngồi trong trỏng đã hết.


 An Hoang Trung Tuong (1052)

Zì sẽ sinhhoạt thườngxuyên ở Paibox Premium, nhưng nếu có bài jảng jì quantrọng, thì Zì sẽ đều copy qua các Paiboxes khác. Việc nài chả có jì khókhăn cả.

Các Paiboxes ngoài Premium sẽ có các jàhói được Zì đíchthân mời thamgia. Mỗi cái sẽ có thế-mạnh ziêng.


 bien duc hai (1053)

[si="6"][co="blue"]@Búa Tạ:
Cái blog này nhẽ lỗi còn kinh hơn yahoo. Anh cồng thấy nó hiện lên gồi, chạy đi đón vện phát trở vô nó mất mẹ.

Nhẽ cô can thiệp vào HTML nhiều nên nó bị lỗi như vại?[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1054)

Cô Nguyen XXXXXX có Paypal login là nguyen.....@gmail.com chưa cungcấp địachỉ Google Email. Đã gửi Invitation vào địachỉ nói trên. Nếu có thayđủi thì mời cô yêucầu tại đây.

 Get (1055)

Hiahia, em nầu trên muốn tham luận về rượu vại, nhìn màu chữ chắc em Ky phỏng...! Anh sẽ chẳng bâu giờ nổ về rượu mạnh quán nài. Vì sâu? Vì uống rượu mạnh hông tốt cho Vàng Son tý nầu. Hiahia, anh chỉ nói cách pha chế rượu mạnh thành nhẹ, để Vàng Son có thể thưởng thức như 1 thức bổ dưỡng....hehe. Nhưng nếu em yêu cầu, tý anh nổ về Vodka ha em yêu.

 An Hoang Trung Tuong (1056)

@cô Hồng Quân coi lại cô có nhập sai địachỉ không, vì có thể email trong list của cô là @GAMIL.COM

Nhẽ là @Gmail.com? Sao cô không cốpbết từ webpage mà lại tự gõ thế?


 Mr. Tran (1057)

Thưa anh Mặt Thớt Miệng Trôn,
Bết Bóc khiến Bựa xồn xồn khắp nơi.
Tôi đương hóng hớt, ngược xuôi,
Sau bách nhật sẽ vào chơi, ố kề?
Lúc bấy mong anh đéo chê,
Gửi tôi cái thiệp in-vê-tai-sừn.



Thưa anh Gét lái,

Tôi hay Fa 1 Vodka - 1 Gin - 4 Tonic cho tôi, 6 Tonic cho vợ. Có ok không anh?


 Get (1058)

@ Tran,

tôi chưa uống kiểu ý bâu giờ, vs Vàng Son anh nên pha ít rượu và có nước hoa quả là tốt nhất, đọc lại những cồng trên tôi dại vodka nước rứa, và rum rồi đới.


 An Hoang Trung Tuong (1059)

@cô Hocmon

Có fải cô đã nhập địachỉ sau đây trong fiếu thanhtoán không?

hoangvangchieudong@gmai.com

Nếu thế thì maybe thiếu chữ L hả? Mời cô confirm.


 Mr. Tran (1060)

Thưa anh Gét lái,

Vodka suông thì tôi Fa cho thị 1 Vodka - 6 nước cam (đóng chai). Hoặc 1 Vodka - 5 7up. Rum thì 1 Rum - 5 Coke.

Tôi thấy thị khen ngon và không bị đau bụng khà khà.


Nhẽ ổn nhể anh nhể!


 An Hoang Trung Tuong (1061)

Còn cô này nữa chắc cũng nhập sai địachỉ luôn:

nqpclz@gmail.com

Mời confirm ngay và luôn.


 Việtnam yêu dấu (1062)

Zì,
Zì sinh hoạt thường xuyên ở paidbox premium, có bài giảng quan trọng Zì mới copy... @Zì

Thực sự không được ở Paid boc premium là một thiệt thòi nếu Zì ko sinh hoạt trực tiếp, tất nhiên là ko thể chia Zì làm đôi, vì những lý do nào đó mà chậm quá không thể nhanh chân được để được hưởng những gì gọi là Zì ưu đãi. Vì vậy iem kính đìa nghị là nếu có thể Zì copy toàn bộ dững cồng mà Zì bốt ở premium sang E lit tal, có dững bài học mà Zì cho là ko hai ho dưng với bọn văn công thì lại hai ho.

Mà Zì đã gửi in vai taai sần cho em chưa?


 namvan (1063)

Zì, với Búa Tạ xem lại cho em xem, em confirm ngay từ đầu mà, em chỉ dùng mail này thôi, nqpclz@... Em thành thành.

 Get (1064)

@ Tran

hiahia, Anh nài sành phết nhờ...! Vodka pha nước dâu, gai, hoặc chanh, cam...! Quá chơi luôn....hiahia

Dưng Vodka pha cốc - tai nên dùng Vodka của Mỹ, Anh, Đức...!

Liền ông nên uống vodka nguyên thủy, vodka nguyên thủy “cao cấp” sản xuất tại Nga thường có sẵn mùi vị của quế, hạnh nhân, gai...v.v. Rống như muốn thưởng thức hương vị nguyên thủy của rượu gin, phải uống gin nguyên chất (dry gin) sản xuất ở London, khi uống vodka nguyên chất, cùng lắm cũng chỉ nên bỏ vào một lát chanh xanh. hiahia. Tạm thế, tôi cút đơi. Sinh hoạt ra đình...hehe


 namvan (1065)

Anh Búa Tạ moi cồng confirm ra cho em ngai và luôn. Em đã confirm ngay từ đầu và chỉ dùng mail nqpclz@gmail.com thôi, bà Zì với anh Búa tạ check lại cho em, em thành thành.

 Việtnam yêu dấu (1066)

TT
Em vào bai bóc đọc xong và cồng thử sao hông được TT nhở????????


 caikhi (1067)

Hi các Vàng Son. Just test @ Hoang An

Tối qua mụ Hoàng An đã vầu mần quả chầu hỏi nầy.

Địtmẹ, đi cả ngày về, vưỡn chưa thấy có vàng son nầu bắt nhời. Rồi thì mấy anh mặt bướm mới vầu thì bam bam như đúng rồi, cồng nhiều vãi Zì.

Thôi. Mạn phép thay mặt vàng son bựa quán hehe. Xin chầu mừng mụ Hoàng An siêu già hói, trên thông thiên thai dưới tường âm hộ đã ra mắt. Tối nay bựa quán đã sẵn sàng nghe mụ nổ. Đầu tiên thì lãnh vực gì cũng được. Kinh tài chăng? Thôi tùy mụ.


 Hồng Quân (1068)

Cảm ơn TT, tôi đã nhận dược thư mời.
Bi giơ vào đọc đã.
Chúc chi bộ cuối tuần vui vẻ, chửi nhau khỏe.


 voòng ngẩu pín (1069)

Tôi hân-hạnh chưởi địt lần cha các anh chị bựa đéo cồng, nếu đéo có cái bết bóc nài thì hẳn các anh chị vẫn núp kiên -kiến dcm .
Tài tài là !!!


 Gau (1070)

Dzi, nhẽ anh là người đầu tiên reg cái đại học ngân hàng. anh học kỹ thuật nên muốn có kiến thức về ngành này mà đéo cần bằng. Con dzì bạo chúa cho anh reg phát, xong rồi anh sẽ học tiếp cái quản lý rủi ro tín dụng nữa. anh nghiêm túc đấy nhá

 ctnp123 (1071)

Anh Pín bạn tôi

Premium Box có gì vui không anh? Tôi bên Elite box vắng vắng là.


 An Hoang Trung Tuong (1072)

Zì thấy thằng Búa Tạ move con 123 qua Premium rồi còn jì

 ctnp123 (1073)

Vừa hỏi anh Pín xong thì phát hiện tôi đã là thành viên của Premium box khà khà

Vào ngâm cứu phát dã hà hà


 An Hoang Trung Tuong (1074)

20120508, 21:00
Zì bắtđầu jờ jảng bài buổi tối tại tấtcả các Paiboxes, và hehe nếu gảnh thì Zì cốpbết ga Freebox luôn.


 Thương Binh (1075)

Tôi đăng ký học ĐH Dì nà, dưng tôi chửa biết tôi muốn học rì nữa thế mới tài.

 An Hoang Trung Tuong (1076)

Đêm nai tiếptục jảng đềtài Fồng 1955

(7) Hình No3 của minhhọa #13 con nầu ở Fồng biết chỗ nầu không?

Đó là cảnh fố Trần Fú ngài nai, đoạn trước cây-xăng, cách nhà-hát Nhớn tầm 500m.

Đấy là trụsở fòng địachính Fồng, sau này thành trụsở côngty Jaothông Thủy.


 ctnp123 (1077)

Thông điệp của chuyện là gì?

Một căn nhà lớn, bị cắt ra thành những gian nhỏ, lởn vởn bóng ma.

Một thành phố trang nhã, bị phá phách, nhúc nhúc lâu nhâu?


 An Hoang Trung Tuong (1078)

Hehe Zì sẽ jảng đến lúc đá-banh. Trận nài như buồi zưng là khaimạc nên cũng gắng xem.

(9) Các cô có nhiền thấy gất đông Lừa xúmxít trước của Ủyban không?

Chúng đến để nhận họhàng đó. Đéo mẹ thời tiếpquản, mà jađình thịzân nầu mói được một con họhàng trong Quânquản, thì còn hơn móc được một thùng vàng.

Bôlão Zì cũng về Thành kiểu như thế (zưng 1 năm trước, ở Nụi, cũng chả khác Fồng mấy) hehe. Oai lắm ý.

Chỉ là một cánbộ lìutìu, zưng Bôlão được cả trăm họhàng xông đến tận cơquan để nhận chú nhận bác. Đuổi cũng đéo chại.

Chúng mang đến zâng Bôlão nào quần Tây áo Đầm, cơm/ziệu, đồnghồ, xe-đạp.. Có thằng còn vác luôn jấytờ nhà đến hehe để tặng, làm thân. Chiện 2-3 thịzân tranh một bộđội quânquản gòi đánh nhao vỡ đầulâu ngay trước Ủyban là chiện thường. Thằng thì bẩu đó là chú tao, thằng thì bẩu đó là em tao chứ. Đéo mẹ cứ gọi là loạn cả trụsở.

Zưng Bôlão Zì đéo nhận thứ jì của đám họhàng ý hehe, thế mới tài.


 Bù bà bù bựa (1079)

[si="5"][co="red"]20120508, 21:00 @ Dì Tướng

he he

Dì đúng ngài đúng giờ nhưng khác mịa tháng nhẽ Dì là người 5D thiệt.

Dì kể chuyện ma mà ngài giờ nhải tành tạch thế nài quả đéo biết đường nào mà lần,

người ma ma người.

ai biết. ai là người muốn biết. hehe
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1080)

Ơ địt mẹ đéo con nầu nghe à

Thôi Zì đi tắm fát gòi đi bú tí Zin Tôlích nầu.

Các cô nhẽ đéo thích đềtài Ma Chếđộ nài nhở. Để mai Zì bốt bài mới.


 Mai Quyen (1081)

Zì ui, đổi cho iem từ nguyen.....@gmail.com sang fromcrazy44@gmai.com nhế. Thành Zì

 An Hoang Trung Tuong (1082)

Cô Quan

Cô muốn đủi sang email nầu cũng được, zưng chỉ được 1 lần thôi.


 An Hoang Trung Tuong (1083)

@cô Quyên again

Cô cứ vầu mail nguyen... đó, gòi cốpbết mở cái linh Invitation trong trỏng, gòi đăngnhập bằng cái fromcrazy44 của cô, là xong, không fải thôngbáo jì cả. Sự thaiđủi nài sẽ tựđộng cậpnhật ở Admin Panel.


 An Hoang Trung Tuong (1084)

@con nầu thắcmắc về quả mail nqpclz@gmail.com đấy? Trong list Google nó đã tựđộng chiển cô về nqpclz@googlemail.com gòi.

 xengxeng (1085)

Zì buồi dài dái teo, đéo bảo anh Búa invai con nài cho em à: hppho.2702@gmail.com
Đeo mẹ, chờ hóng từ sáng đến giờ đéo thấy gì là sao


 Kinh Luân (1086)

Đù m kon Nổ!
Hôm nay, kon làmơn cho lão khaitrương câuchưởi: "Địt kụ kon Lừa nào (?) phátmênh và rặnra câu: Đitắt đónđầu"!
Singhĩ nghe, các văncông thâniu của konNổ.
Lão iu các kon!


 An Hoang Trung Tuong (1087)

Địt mẹ con Xeng Xeng được đủi qua hppho.2702@gmail.com gòi đó. Zưng thằng Gúc báo là tàikhoản đéo tồntại. Cô mà đéo vầu được thì kệ mẹ cô con lắm mồm.

 xengxeng (1088)

Ôi đệt, Zì già hói lẫn mẹ nó rồi. Sao lại gửi em cái meo invai vào box elite là sao. Em đang o pre cơ mà.
Đm Zì đéo đọc kỹ cồng em à. Em chuyển xèng lần 2 là chuyển hộ con: hppho.2702@gmail.com cơ mà.
Zì làm ăn như cứt. Mau mau giải quyết nhanh vụ này cho em đê, địt mợ Zì buồi.


 Gau (1089)

Hố hố toi con xèn xèn goài, bị chuyển đi goài coi chừng mất chổ trong premium luôn con ạ, chổ trong premium giờ không còn giá 9.99 ông tơ nữa đâu.. hehe

 Dragonfly (1090)

TT kính ...koong ơi!

Cho em hỏi cái ,TT trả nhời em sớm nhe .
Em muốn vào cùng chỗ Chuồn Ka trong Premium có được không ?

Nếu bây giờ Box đầy ,khi nào có người chuyển sang box khác ,như chị MIUMIU yêu chuyển đi chẳng hạn ấy(hehe ) ,TT nghĩ đến em luôn nhe ,thông báo cho em ,em sẽ chuyển tiền lun và ngay ,TT nhé !
-------------------
Zì Mọi giả nhời em Fang Fang đi! Em ý hỏi mấy lần mà không nói gì là không lịch sự đâu. Anh chê
Hay tại thấy em í kết anh mà GATO với anh vậy? Hệ Hệ


 xengxeng (1091)

@ con Gau
Mất cái buồi anh đơi này. Con Zì chuyển anh về chỗ cũ òi. Làm ăn vớ vẩn là anh đốt mẹ nó quán chứ đùa à hà hà.


 Kinh Luân (1092)

This comment has been removed by the author.

 Kinh Luân (1093)

Kon xèngxẻng chưởi làm đéo?
ThằngNúi Dađùi gáccổng này cóphải cổngnhà đéo đao, lỗi tại đàolao konNổ phâncông nó.
KonNổ bắtđầu lúngtúng quản trị mẹ nó rồi?


 Mít (1094)

Đéo mẹ thời tiếpquản, mà jađình thịzân nầu mói được một con họhàng trong Quânquản, thì còn hơn móc được một thùng vàng.@ TT
------------------------------
TT nói đúng...hố hố hố vớ được một con họ hàng làm trong Quân Quản trong buổi giao thời thật còn quí hơn vàng.

Trong những năm đầu tiên sau Đại Thắng Dắm Xịt, nó giúp chắn bớt những hằn học từ bọn bần nông tép riêu chung quanh directing toward gia đình Mít chỉ vì bọn bỏn nể mặt con họ hàng ấy. Pa Ma Mít đến giờ vẫn còn nhớ đến cái ơn này.

Cơ mà khác với bọn Phòng 55, con bà con này tìm đến gia đình Mít để nhận họ hàng trước. Thế mới tài hehe


 xengxeng (1095)

Há Há, bà Zì buồi mới có vài trăm mem mà đã bấn mẹ nó hết xúcxích lên òi.
Sau này quán đông khách không khéo ong mẹ nó sủ, ngồi chỉ chăm chăm thu xèng với cả invai cũng hết ngày, còn đéo thời gian tập trung vào chuyên môn, chăm lo cho quán.


 Mít (1096)

TT ới ơi, kể Mít nghe thêm tí về Đờ Mờ thời tiếp quản Phòng đê.

 Lý Toét (1097)

Về tiếp quản HP, cô Thành Duy cựu bí thơ Phòng viết trong hồi ký rằng,

Cô 10 rất nhát gan, cổ ngày đêm lăn tăn nhỡ Tây nó không rút thì sao. Đến nỗi trong cơn ngái ngủ, cô Thành quát vào mặt cổ (10), nó không rút thì đánh bỏ mẹ nó đi. Nghe xong cô 10 yên tâm vào buồng ngủ với vợ (tên Thanh).

Trong khi cô 10 khét tiếng trong cải tạo công thương bắt đầu từ Phòng, và sau này 78 ở thành Hồ. Dẫn đến Lừa hết cửa phải nhảy xuống biển.

Ngày chấp chính đất Phòng, cũng chính cô 10 tung chiến dịch vu khống "Công giáo mất đoàn kết" "dụ dỗ vào Nam". Và các "vụ án gián điệp" khác do cô 10 đạo diễn. Khen cổ quá đi.

Thành tích tiếp quản Phòng trong sử Lừa bây giờ chỉ còn lại nội dung: bảo vệ chống tháo dỡ máy móc. Bà mẹ nó, người ta phải bán đồ đạc đi, mang theo mỗi cái valise xuống tàu, tháo máy móc mang đi đâu?


 MADONNALILY - MADONNALILY (1098)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (1099)

Nhận họ hàng, cô Khải Nguyễn có mô tả trong truyện Cột đèn biết đi, nhưng cổ chỉ nói về 1 vế, văn lừa luôn như vậy.

75 cũng vậy, có bà con là quân quản cũng đỡ. Thí dụ vụ đổi tiền 9/75, mồ côi thì đổi tiền có giới hạn (thế không gọi là cướp thì là gì), còn có mối quân quản thì không phải nghĩ, không giới hạn. Đấy mới chỉ là đổi tiền, còn nhiều quyền lợi khác.


 Dragonfly (1100)

Xem bóng đá mà chán thì Bựa nào khoái tennis nên xem trận đỉnh cao của Nole Vs Fed. hay rất. Hệ Hệ

 Mít (1101)

cô Toét

Ngày ngảy bà nội Mít ra nhà băng trade in tiền Ngụy lấy tiền ông Cụ bưn bửn còn được cỏn thư ký hay cán bộ phụ trách bẩu bà còn nợ tiền thuế đéo gì theo giấy tờ từ trước. Phải ghi nợ. he he

Hàng chục năm sau bà nội Mít ngồi ở đế quốc kể lại cho con cháu nghe là lúc ấy bà chỉ ao ước được đứng lên và tát vào mặt con cỏn một cái và gọi con cỏn là thằng ăn cướp hố hố hố


 QueHanoi (1102)

2-0 cho Nole rùi

 Hoang An (1103)

Hôm nay đội Balan lẫn Hylạp đá rất chán. Các cô có thấy thế không?

Balan hẳn là một đất-nước đặc-biệt, nơi đó anh đã sống 8 năm thời trai trẻ túng-bấn, buồi to bằng cây jò bò Italy, còn ngọchành thì căng như trái táo tây xanh.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1104)

This comment has been removed by the author.

 dinhcaochoiloi (1105)

Chào anh Hoàng An, hay tôi nên gọi anh là Tôi Vua, perhaps?

 Hoang An (1106)

Các thành-fố Balan đẹp thiên-tài. Zân-tộc Balan đẹp-đẽ và hùng-hổ.

Jai Balan rất thích đánh nhau, ngoài fố. Còn gái Balan thì cũng thích đánh nhau, nhưng trên jường.

Đây là một quảng-trường tại Krakow, nơi anh từng vừa bú bia vừa địt gái tới nỗi bị người yêu nó tống cả một chai bia vào lỗ đít.

[img=http://www.discoverthetrip.com/uploads/images/8637-Krak%C3%B3w_Poland_Europe_13.03.2012_2.jpg]

Các cô thấy, có kém đéo jì Venice bên Italy hay không?


 Hoang An (1107)

Các cô đã biết đéo jì về Balan, ngoài Em Ơi Balan Mùa Tuyết Tan, của con nào anh quên mẹ tên zồi (@thằng nào quên mẹ tên zồi nốt)?

Mùa tuyết tan ở Balan đẹp đéo jì đâu. Mùa thu Balan mới đẹp.

[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/16336400.jpg]

Các cô đã xem fim đéo jì Đại-tá Wolodyjowski? Một fim hành-động ziễm-tình hoành-tráng rất nổi-tiếng ở Xứ Lừa các cô thời 1970s?

Đây http://www.imdb.com/title/tt0064785/

Đó là fim zựng theo tiểu-thuyết của bạn anh, cô Henryk Sienkiewicz, một tác-ja Nobel.

Đương-nhiên bạn anh hư-cấu, nhưng lịch-sử Balan đúng là bi-hoành như thế.

Balan từng có lúc zộng-lớn hơn cả Nga. Số các khoa-học-ja, triết-ja, nhạc-sĩ, họa-sĩ, văn-sĩ.. Balan đứng hàng top thế-jới nhiều hơn bất-kỳ quốc-ja nào trừ bọn Tứ Thượng Đẳng (Mẽo, Anh, Fáp, Đức).


 Hoang An (1108)

Gái Balan đẹp zã-man và cũng mạnh-mẽ nồng-cháy zã-man. Anh từng địt nhau với một gái trên tàu điện, lúc khoảng 11 jờ đêm, đằng sau lưng một em lái tàu, cũng gái.

Em lái tàu nhìn qua gương và thấy anh, tất-nhiên lúc anh đang địt nhau với người yêu anh.

Anh không thể zừng địt được. Đã cô nào thấy chó lẹo nhau mà tự buông nhau ra hay không?

Em lái tàu fanh kít một fát. Thế là anh, thay vì tuột buồi khỏi người yêu anh, thì cắm mẹ sâu vào.

Thật là quá-đáng. Bọn anh bỏ xuống tàu ngay, và vào công-viên. Vào đó bọn anh không rút buồi ra khỏi nhau, mà hehe địt tiếp.

Con nào cho anh cái tem thần địt đi zồi anh kể tiếp.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1109)

This comment has been removed by the author.

 dinhcaochoiloi (1110)

Uống với tôi lon Bud nhé anh An, đù-má tôi, Đỉnh Cao Chói Lói, xin-phép bắt-tay ôm-hôn anh phát, dù chỉ qua mạng ảo.

[im]http://www.austrianbeer.co.uk/images/miller.jpg[/im]


 Hoang An (1111)

Em Lily có cá-độ với anh chút cho cuộc-đời đỡ tẻ-nhạt không em?

Các em đừng tin con Zì nhé hehe. Cỏn là cỏn bố-láo với anh lắm.


 Hoang An (1112)

Con Lói Nuke đó fỏng? Tưởng cô chỉ biết Nuke thôi chứ?

 bien duc hai (1113)

[si="6"][co="blue"]Hehe, còn vài con giáo nữa, nhưng nhẽ như thế cũng phác họa được một phần tình hình, hehe.

Anh nổi hứng kể chuyện COCC anh thấy cho các cô nghe.

1. Đất PH. thuộc tỉnh Đồng Tháp xa hiu hắt. Đất nghèo, người nghèo, vi xi loằng nhoằng trà trộn. Khà Khà là vi xi theo đóm ăn tàn, hehe. Em của Khà Khà, chú Đu Đủ thì là vi xi gốc, có súng hẳn hoi.

Khà Khà văn dốt võ hèn, đéo có tích sự gì mới vi xi. Tuy nhiên, khả có cái miệng dẻo quẹo, khả thường bảo với mấy thằng thanh niên choi choi:
- Đi theo vi xi, mày ghét mấy thằng lính, mầy ám sát nó được...
- Mày khoái con nhỏ đó, mai mốt mày bảnh tỏn rồi về cưới nó cũng được. Còn không, mày hiếp, có tau bày kế.
- Mày có súng, mày biên giấy để trước bàn thiên nhà thằng nào, thằng đó phải nạp tiền...

Chả mấy chốc, gần hết tụi trai loi choi ở PH. mất tích. Có người thấy bỏn ở tuốt trong đồng sâu.

Xảy, có nhiều người ở PH bị ám sát. Lính chính quy về đóng bót. Có kẻ qua Cần Thơ xin các Cha về lập họ đạo ở PH. để dân chúng có chỗ tránh né. Và họ đạo PH. có mặt.

Sau 75, Đu Đủ về làng, oai hơn ông trời, Khà Khà cũng oai như ông trời.

Ông ngoại anh vốn là nhân sĩ có tiếng trong vùng, hào sảng phóng khoáng, nhà cao cột to. Nhưng anh rất đau buồn, khi thấy hai ông bà phải tới cửa thằng Khà Khà xun xoe săn đón nó, kêu nó bằng chú, xưng con.

Sau, có hơn chục thằng lính rơm rác ông cụ, tới đổ xăng xung quanh nhà ông ngoại anh đòi đốt, đốt nhà địa chủ phong kiến. Con đĩ mẹ nó, may cho nó có thằng kia lại nói đây là nhà bà con ông Khà ông Đủ, nên chúng thôi. rồi mấy đận sau, bọn bỏn tới đòi dẹp tàn dư Mỹ Ngụy, đốt hết mẹ sách của ông ngoại anh, mất dạy thật.

Bẵng đi mấy năm, nghe lại thì thấy thằng Đủ bị chúng ất ơ nào bắn chết mẹ. Thằng Khà thì giờ đau yếu liên miên sống không bằng chết, hahaha.
[/co][/si]


 dinhcaochoiloi (1114)

Vâng, là tôi đây, thưa anh.

Ngậmngùi già-hói về Đông Âu một thưở Thiên Đàng luôn taonhã và thổnthức, phỏng anh?

Nào cụng ly!


 MADONNALILY - MADONNALILY (1115)

This comment has been removed by the author.

 MADONNALILY - MADONNALILY (1116)

This comment has been removed by the author.

 dinhcaochoiloi (1117)

Hehe, nói đến danhnhân Ba Lan Ba Lan mùa tuyết tan, hẳn không-thể không nhắc đến một chứngnhân bấthủ của một thờikỳ bitráng utối cứt-lộn-lên-đầu hiệnđại (recently): Roman Polanski.

Tôi châm ngụm bia rồi bắt đầu thamluận về con nài.

[im]http://judicial.hostzi.com/Lime_d66.jpg[/im]


 dinhcaochoiloi (1118)

À, bọn Ukraine và Ba Lan, hai xứsở cămthù Sô Liên nhất hànhtinh ever, đã lên-tiếng cảnhbáo bọn cổđộngviên Nga khôn-hồn đừng giở-trò mặc T-shirt hoặc bương các thểloại băng-rôn, tranh-ảnh... có nộidung nhắc đến Thiên Đàng Cộng Sản (aka CCCP).

Khách phải tôntrọng chủ. Bọn Nga Bửn cứ trêu bọn Polish và Ukrainian điên lên bỏn táng cho vỡ mẹ nó alô...


 QueHanoi (1119)

Chào anh Lói với anh An
xin mở 1 lon Tiger uống cùng các anh
Tôi cũng đã từng ở Balan, có cô người yêu Ba lan nhưng buồn quá Balan bị Pe nal ty òi


 QueHanoi (1120)

Đéo vào thế mới tài

 QUANRE17 (1121)

Đcm , đúng là 2 đội bóng trẻ trâu, chân đất, đá như lồn, đệt còn mệ...

 Hoang An (1122)

Em Lily nghiện bóng-đá nhỉ. Để anh kể cho mà nghe.

Bóng-đá Balan mạnh nhất thời-kỳ 1970s tới đầu 1980s. Khi đó đội-tuyển Balan Soccer Team đứng hàng top thế-jới.

Năm 1974 và 1982 Balan đều đứng thứ 3 WorldCup. Năm 1972 Balan vôđịch Olympic, năm 1976 thứ nhì. Các cô có nhớ những năm này các nước Đông Âu đều đưa tuyển quốc-ja đi zự Olympic?

Thời đó Balan có những huyền-thoại bất-tử như Lato Hói, Szarmach (Lừa các cô gọi là Xa Mắc), sau đó là Boniek (Bô Nếch), Deyna (Đây Na), Smolarek (Xít Mô La Rếch), Zibi..

Anh đã từng bú bia với Lato, Boniek, thời chúng còn nghèo túng, và bảo chúng rằng, já bọn mày là gái thì anh sẽ chọn bọn mày để địt nhau cuối tuần chứ không đi bú bia.


 dinhcaochoiloi (1123)

Con Pín mọi khi vữn hay hónghớt nhiệttình, sao giờ câm như ông chó đớp phải bả-chuột vậy ta?

 Hoang An (1124)

Em Lily có biết anh còn jà hơn con Zì một số zất đông tuổi không em?

Jà thế mà em nỡ gọi anh bằng Bác hay sao? Gọi thêm lần nũa là anh zỗi đấy.


 Hoang An (1125)

Cô QueHanoi (Què Hà Nội?) từng ở thành-fố nào bên Balan? Người-yêu cô làm sao mà cô buồn quá bị penalty?

Số người-yêu Balan của anh đông không đếm được. Nếu so-sánh về số-lượng người-yêu za trắng tóc vàng, chắc chỉ có con Paul McCartney là ngang-fân anh.

Em người-yêu trẻ nhất của anh thời đó là 12 tuổi, còn em jà nhất là bao-nhiêu anh không nhớ, nhưng chắc ít nhất fải gấp 3 anh.

Nếu anh không mải-mê địt nhau như thế, hẳn bây-jờ anh đã thành thiên-tài.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1126)

This comment has been removed by the author.

 Hoang An (1127)

Em Lily đáng yêu, anh thích.

 MADONNALILY - MADONNALILY (1128)

This comment has been removed by the author.

 voòng ngẩu pín (1129)

Tôi đơi địt mẹ anh Lói lại bảo tôi như chó ngậm bả , tôi say quá dcm.
Tôi cá với anh mặt lồn nào ở PT tôi đéo nhớ tên, nhưng tôi thua, xin nộp 1 chai rê mi mác đéo gì tin tin vào quỹ của chị Thi bô ing. Địt mẹ lần nài tôi thua, lần sao tôi sẽ cẩn thận hơn khà khà .
Địt mẹ khởi-đầu đéo rất mai-mán , thế mới tài !!!


 voòng ngẩu pín (1130)

Uống trên PT nguy hiểm rất anh chị văn công mặt lồn trao ạ .
Em Ki có 1 két dưới gậm sô - pha , anh 6 có 1 hũ chuối hột trên giá, anh Khỉ có 1 bình Mẫu-sơn to dưới chân,anh Rẻ có 1 két sinh tảo ngai bên c cạnh, anh Sành sút phải trái đều ra diệu vang hai diêu Rê mi, bần cùng như anh mặt lồn đéo gì tôi quên mẹ tên cũng hét con đi mua 8 nghìn 1 lon trả luôn 10 nghìn cho con chại-lẹ.
Vang son Huyền Anh cũng nhâm nhi diệu nước ép đéo gì, thì tôi bú tỳ-tỳ cũng là dễ-hiểu địt mẹ.
Tôi say quá các anh chị ơi !!!


 voòng ngẩu pín (1131)

Tôi sai quá các anh chị ơi !!!
Trái tiêm tôi sắp vỡ mẹ rồi .
Ko dám mò vào nơi chốn đó ...
Chốn PanTóc diệu tràn đầy !!!


 tran huyen anh (1132)

pín yêu!
uống diệu mí cả em mà không say thi uống làm choá giề.
mai lên uống tiếp lại say tiếp nhá. hè hè!
thôi, em di ngủ. bye bye honey!


 kia moning (1133)

Ba Lan ra cái chó gì mà con Hoang An ca tận ông giời , mẹ một dân tộc hèn và lười biếng chỉ thích địt nhau , me ông kêu thằng Nga gấu với thằng Đức nhợn nó bợp tai cho bây giờ.

 Hồng Vàng (1134)

Lão Hoàng An ra mắt chỉ có bấy nhiêu thôi sao? Tuyền ịch ọp...

 ctnp123 (1135)

Anh Hoàng An già hói thật, chắc anh thuộc lứa đi Polska thời 68-70?

Hội Polska năm nào cũng ọp ẹp đánh chén, a có tham gia không?


 Nguyễn Tinh Tế (1136)

Cái chủng Ba Lan mọi rợ bẩn tưởi quá lắm chỉ nhỉnh hơn tộc Lừa vài xăn-ti mà anh An Lồn Bò ở trển thổi ống đu đủ khiến tôi buồn ỉa đéo chiệu anh ạ.

Chết cụ anh đi anh mặt lồn.


 Hồng Vàng (1137)

À Get đâu rùi? Hôm trước có hỏi cách làm salad bơ phỏng? Nhưng Rốt thấy Get rành rọt việc bếp núc quá, nhẽ nào không biết làm salad? Không tin đâu nha. Anyway, Rốt recommend salad Bơ-Xoài-Tôm

SALAD BƠ - TÔM


[im]http://vandinh.vn/product_images/uploaded_images/boxoaitrontomluoc.jpeg[/im]


 Hồng Vàng (1138)

Nice Weekend nha Tế!

Rốt chưa bắt đầu weekend. Hôm nay cho mấy em gái nghỉ, một mình Rốt ngồi vp trực điện thoại và trả lời mail. Lên quán chơi cho đỡ buồn.


 Nguyễn Tinh Tế (1139)

Thks em Rốt Xinh Iu. The same to you babe.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RGj3WOtZ0FI]


 Nguyen Sang (1140)

Trung Tướng và chi bộ hay chơi độ trên William Hill, Bet365 tư vấn cho tôi với. Tôi đã mở xong tk trên WH. Giờ đặt cọc(deposit) rồi đặt cược là xong hả?
Trang nào của châu Á hay, chỉ cho tôi luôn nhé.
Trung Tướng và Búa Tạ, tôi đã vào được Paidbox rồi.


 Hồng Vàng (1141)

@Tế: Rảnh rảnh đang ngồi nghĩ xem có bài nào hay hát rồi ghi âm để bốt lên quán. Tế recommend đi.

 Nguyen Sang (1142)

Tại sao cồng của tôi bốt không bao giờ lên ngay nhỉ?

 Nguyễn Tinh Tế (1143)

@Em Rốt Xinh:
Dường Như Ta Đã đi bé bi ;-3


 Hoaphang25 (1144)

Tự dưng thấy anh Tế nói đến bài hát này ,đánh vào youtube ,được nghe bản này ,hay và buồn quá !



[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=igfqhqpf95U]


 Hoaphang25 (1145)

Hay quá !


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7CqlXChSQ9o]


 Hoaphang25 (1146)

@ Chuồn ka

Hôm qua Zì đã nói box đó đầy rồi ,em xem box bizi nit thế nào em sẽ đang kí.


 Mai Quyen (1147)

Iem đã vào PP bằng Gmail mới rùi. Xưa nay chỉ hóng , giờ cố gắng học còm cho bằng ..tinh bông. Thành Zì

 Nietzsche Lừa (1148)

Sáng thứ Bải, mái con Bựa chại mẹ đao hết gùi ? jời mưa, quán vắng...nghe nhạc buộn bạ đạm mệ vại [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=91FtPTL57aE&feature=related]

 Vu Dinh Vuong (1149)

xin chào cả nhà! Tối qua co con nào nhảy cầu không cho tớ đôi dép?

 An Hoang Trung Tuong (1150)

Zì đơi òi

Các cô chú-ý nha, jờ có vài bộđội hehe cũng zùng Name như Zì (aka Trung Tuong or An Hoang Trung Tuong) vì vài lýzo Zì đã chấpnhận.

Trong đám đảm, chỉ có bộđội nầu có logo Quán Bựa (Bàn Tai Nắm Kéo & Nĩa) ở cạnh mới là Zì (hoặc sometimes thằng Búa Tạ, được Zì ủyquyền). Như nài nài:

[im]http://lh3.googleusercontent.com/-vErGah73jKo/T9LP_orUU_I/AAAAAAAABTc/0UX2gKjDbag/s150/quanbua_logo.gif[/im]

Khi nhiền thấy cồng có logo ý, các cô mặcnhiên được fép coi đó là Nhời Vàng Ý Ngọc.


 Deobietj (1151)

[si="5"]Zì về rồi thì giả nhời cồng giúp A nhá.[/si]

 Lằng Nhằng (1152)

Weekend mà quán xá vắng như chùa bà đanh.

 An Hoang Trung Tuong (1153)

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/i:vtfPRccccccccccccodZ/Image/2012/06/ban-tya_bcf2a/bai-toan-ron-nguoi-in-tai-trang-11-cua-sach-anh-ldien.jpg[/im]

 minhhuong (1154)

Các cô chú-ý nha, jờ có vài bộđội hehe cũng zùng Name như Zì (aka Trung Tuong or An Hoang Trung Tuong) vì vài lýzo Zì đã chấpnhận.@TT
----------------
Em phản đối KỊCH LIỆT.
Cái địt mẹ những thằng ăn sẵn có mỗi cái tên mà cũng đéo sáng tạo được thì nó làm được cái buồi gì cho đời nữa hả?

Còn TT mà dung túng thể loại củ cặc tới mức ấy thì khai sáng cái đéo.

Dịt mẹ bọn ăn sẵn, cút.


 xengxeng (1155)

@ minhhuong
Kệ con mẹ nó chứ, cái đéo gì chả mua lixang được, bà chị.
Con Zì bảo có vài lý do nên được chấp nhận mà.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (1156)

thế lồn nào giừo lại cổ súy cho nhiều nick thế hử con mụ kia..cần lồn gì cho nhiều..cac cụ ý muốn chơi muốn thả cồng cư dùng nick các cụ..còn việc các cụ ý được liên thôgn mí mụ...thì mụ cứ lấy ý ng ta mà biên...sao phải dùng nick không icon mí có icon để phân biệt làm gì...quán vắng thì kệ mẹ nó vắng..nó vằng rùi nó lại đông..bựa là đếu có giứoi hạn ..quan tâm đếu mấy chiêu câu viều ...quán đã thế nào cứ để mẹ nó thế..tôi góp ý thế thôi..địt mẹ mụ hơi lắm trò.

 nayel2006 (1157)

Dì bựa mồm lợn nếu thuê nhân viên thì cũng nên cho chúng một cái tên. Đéo gì mà lắm AHTT thế hử?
Địt bẹ hay Dì bị bọn bỏn mua thương hiệu để vầu giáo chã như con mặt buồi gì vừa chơi trò đố chữ? he he.


 BẦN NÔNG LỪA (1158)

Nhẽ mụ Zì đã bán thương hiệu, nếu không thì vì lý do đéo nào mà chấp nhận việc này trên quán bựa. Mấy thằng cờ lồn nick của Zì với mục đích gì vậy?

 minhhuong (1159)

Địt mẹ chứ, Trung Tướng đừng có quên mục đích của TT là kéo nhiều con Lừa vào đây để khai sáng chúng, chứ không phải mục đích là mỗi kéo Lừa vào.

TT hướng dẫn để cả lũ đéo chấp nhận những hành động bần nông từ thứ nhỏ nhặt như "ỉa đái", mà tại sao dung túng thói bần nông nặng như "nhái tên, nhái thương hiệu"? Hả?

Trung Tương bần nông nó vừa vừa thôi.


 Việtnam yêu dấu (1160)

Ủng hộ con Minhhuong phản đối con Zì

 dinhcaochoiloi (1161)

Em Bắp Ngô nói đúng. Vote đốt mẹ quán!

 xengxeng (1162)

This comment has been removed by the author.

 xengxeng (1163)

@ anh Lói
Đốt cái buồi anh ý, định tạo phản, kích động bạo loạn à.
Để xem con Zì buồi như nào đã, chưa gì đã bấn lên.


 tran huyen anh (1164)

Zì yêu!
em cũng phản đối kịch liêt!

hôm bữa đã có con "An hoang thuong tuong" mả mẹ nhái tên Zì, em đã kêu ca phàn nàn gòi, bữa nay thêm con mặt lìn nầu " an hoang trung tuong" nữa?

dủ moá, có mỗi cái nick cũng đéo nghĩ được thì vô quán Bựa làm lìn gì cho dân tình ngứa mắt !

Zì kính yêu của em!

nếu zì không bắt con cỏn đổi nick em thề, em hứa, em dảm bảo với zì là các văng công đéo nghe nhời vàng í ngọc của zì nữa đâu. mà sẽ vote đốt mẹ quán Zì lun nha

Zì xem xét Zì yêu!


 QUANRE17 (1165)

ĐM, TT buồi mềm !
Tôi nghĩ TT để một số bộ đội dùng name của TT dư vại là đéo ổn,
vì những bựa nào đéo đọc được thông báo của TT, thì khi họ đọc cồng của những bộ đội dùng name An Hoang TT bốt lên, đéo biết hay, hay zở. các bựa đó mặc nhiên sẽ vẫn nghĩ đó là cồng của TT.
Đệt cuôn mệ, đéo biết là TT có ý đồ gì không nữa, khi lại để cho những bộ đội này, được dùng name của TT khi bốt cồng ???


 Dragonfly (1166)

Zì Mọi hướng dẫn anh cách chơi cá độ trên paypal fát!
Cho anh hỏi nếu muốn giao dịch để họ chuyển tiền vào tài khoản paypal thì mình phải làm động tác gì?
Đưa cho họ thông tin gì để họ có thể chuyển tiền vào tài khoản paypal của mình?
Cái này anh ếch lắm, làm ơn chỉ cụ tỷ nhé. Tks! Hệ Hệ


 MADONNALILY - MADONNALILY (1167)

This comment has been removed by the author.

 Libra ykees (1168)

Đọc quả còm mới của Trung Tướng tỉnh mẹ ngủ. Thế chốt lại trước nay danh từ "Trung tướng" vẫn ở số nhiều à? Thế thì lão xưng duynhất với bấthủ làm cái puồi gì nữa.Chữ GÌ viết hoa cũng đổi con mẹ nó lại thành Gissssssssssssssss đi cho đẹp đội hình.
Đít mẹ nói khơi khơi "vài lýzo". Tóm lại là: Đéo phục!


 Dragonfly (1169)

Mọi người cứ hoắng lên mà chả chịu fân cục tích tại sao con Zì Mọi làm vậy! Why?
Anh đồ rằng con Zì Mọi khi mở paibox như này không thể kham nổi vì rất nhiều việc không tên, lao lực là điều khó tránh khỏi ( Kiểu như anh chơi Paltalk ấy)
Và rằng, con Zì Mọi phải nhờ 1 số bộ đội ( kiểu như con Búa Tạ) để chung sức gánh gồng.
Nhưng nghiệt nỗi bọn bộ đội nói đéo thoát ý và cá tính đặc trưng kiểu con Zì Mọi nên cỏn sợ mọi người thấy cỏn nhạt dần và chán văn phong của cỏn là điều đéo tránh khỏi.
Bản thân anh có thể lọc được lúc nào Zì Mọi giả nhời và lúc nào Búa Tạ giả nhời dù bỏn hiện đang dùng chung 1 Account.
Thế mới tài. Hệ Hệ


 minhhuong (1170)

Để xem con Zì buồi như nào đã, chưa gì đã bấn lên.@ Xèng xèng
-----------

Ý đồ đéo gì thì nó cũng là 1 hành động bần nông vô đối. Đéo ai chấp nhận.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (1171)

tôi thì tôi đã không thích cái nick an hoang trung tướng đã lâu vì cá nhân tôi nghĩ đó chỉ danh xưng cá nhân mà tôi đéu thích thế thôi nên tôi kệ mẹ..và tôi chỉ quan tâm tới con mụ zì bàng thật đàng sau cái nick đó... chứ mụ ý đặt bao nick tên là gì rùi thì lúc gọi là zì lúc gọi là TT hay gọi thài hay dượng hay cậu, mợ ,mụ..vv thì giáp mặt con mụ bựa tôi vẫn cứ kêu mụ ý là Tuất Tuất(TT) ...thế mới tài..dưng qua vụ nài thì lại khác mẹ nó roài...
còn mà nói nick tên hay trong quán này ý nhá là nick kochumebnim09 ..nghe hay hay là...iêu iêu là..he he


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (1172)

địt mẹ em lói .... đến cả cái gồng khi em nuk em còn chừa vùng miên tây..tự dưng vào đây đòi đi đốt quán bựa ..ngu vãi cả thìn...vãi cả lả ra....tối đếu vote nhá..

 Thương Binh (1173)

Tui đềnghị con Zì côngkhai số lượng cỏn, như 1 hànhvi giaothông côngchánh. Tui để ý thấy có con Zì cồng bằng OpenID lạ phết, khà khà.
Mà tui thấy Con Quấn Rẻ nói đúng phết. Con nào là doubles Zì cứ để tên nó là AHTT hay TuấtTuất cho chắc.
[im]http://www.trionfopublishing.com/images/obamaDouble.jpg[/im]


 Hoa Mộc Lan (1174)

Anh Thài Lài giống iêm ,em đọc cồng nhiều lúc thấy nhạt nhạt ,thiếu hẳn sự thú vị đáng yêu trong đó . Những lúc ấy em nghĩ chẳng phải do Zì nói thì phải .

1 thằng zì thôi ,bận thì zả nhời ít ,rảnh thì giả nhời nhiều .Nhái hàng khó chiệu lắm .Nếu mấy thằng kia cũng hay ho như zì ,lấy 1 tên khác cho đàng hoàng ,vàng thật tất rồi sẽ sáng .Sao phải nấp sau tên nào .

Em cũng xin góp ý kiến như thế .


 minhhuong (1175)

Mọi người cứ hoắng lên mà chả chịu fân cục tích tại sao con Zì Mọi làm vậy! Why?@Lài
-----------------
Đây là 1 câu hỏi thừa.

Nerver lấy lý do để BIỆN MINH cho hành động.


Bê lấy lý do đầy thuyết phục là "thống nhất đất nước" để biện minh cho hành động bần nông "xâm lược Nam Lừa", chấp nhận được à?

Lý do có thuyết phục tới đâu cũng không dùng để biện minh cho hành động bần nông vô đối.

Một tinh hoa hẳn nhiên hiểu nguyên lý này, nữa là một Bất Hủ.


 Hoa Mộc Lan (1176)

@ Quấn Rẻ
ĐM, TT buồi mềm !
Tôi nghĩ TT để một số bộ đội dùng name của TT dư vại là đéo ổn,
vì những bựa nào đéo đọc được thông báo của TT, thì khi họ đọc cồng của những bộ đội dùng name An Hoang TT bốt lên, đéo biết hay, hay zở. các bựa đó mặc nhiên sẽ vẫn nghĩ đó là cồng của TT.
Y của anh là ý của em ,mình cùng chung chí hướng .


 An Hoang Trung Tuong (1177)

Zì đơi gòi

Zì cho một số bộđội của Zì zùng những nick An Hoang Trung Tuong của Zì (đã tạo từ lâu, và jờ Zì không zùng) là có lýzo, như con Lài đã nói.

Bỏn đều là thai mặt Zì, và được sự đồng-ý của Zì.

Zưng địt mẹ có một con vửa vầu bốt cồng đéo fải là một trong đám đảm, nên Zì đập chết ăn thịt luôn và ngai.

Các cô có đéo jì fải chộngộn.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (1178)

mà địt cụ cái con cũng an hoàng đểu kia có cái bài toán lớp 2 ..con đố cũng ngu mà con in ra sách càng ngu..(ngu từng chữ trong đó)...tôi kể hum rồi con nào tôi quên rồi bên chat rum nó tán em mun nhà tôi mứoi vào nên nó đố nó hỏi đểu ..nó bẩu nó đút tay vào túi quần thì đếm ra được 11 ngón tay...còn khi rút tay ra khỏi túi đếm lại chỉ được có 10 ngón..địt mẹ hỏi làm sao làm sao...địt cụ sao đó vàng son nghe thêm thơ mái chúng biên nên vs cứ ra ra vào vào đòi coi mẹt con kia trên bon thóc..nghiện mẹ luôn chắc thề..thèm mẹ luôn..mứoi vào mà...dưng túm lại ý con TT đểu kia định để bựa nó tính theo kiểu gì..kiểu gì thì biên mẹ đáp án đi thài xem nào ....hay chỉ còn chửi giáo mí sách giáo thời...vụ sách giáo để con phậpmìn nó vào nó bôt lại mấy trang sách giáo cho mà coi...

 Dragonfly (1179)

Anh Thài Lài giống iêm ,em đọc cồng nhiều lúc thấy nhạt nhạt ,thiếu hẳn sự thú vị đáng yêu trong đó . Những lúc ấy em nghĩ chẳng phải do Zì nói thì phải .@ Lạt Mông
----------------------
Vẫn là Zì Mọi đó em ạ, thỉnh thoảng cỏn cũng nhạt thếch! Các cụ nói goỳ: " Ziệu nhạt uốn mãi cũng sai, thằng khôn sủa mãi dẫu hai cũng nhàm"
Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (1180)

Con bốt hình bài toán là bộđội của Zì. Các cô iêmtâm hehe. Chưởi ít thôi. Ở đây con nầu bốláo Zì đập chết tươi ngai và luôn.

 Hoa Mộc Lan (1181)

Cái thài cờ lài cờ lìn nài nói cứ thờ lờ thà lìn .Em đọc em chả hiểu gì nhiều cả . Thài nói nó thài lài thò lò hẳn hoi để em lĩnh hội với .

 tieu thithi (1182)

Thế cái con AHTT bốt cái cồng có bài toán chăt cụt ngón tai( đèo mẹ SGK như nài thì bảo sao suốt ngài chả cướp giết hiếp) là con nầu ???
Nếu Zì còn chơi kiểu nài thì làm thế đéo nầu để bon em fân biệt được đâu là bộđội của Zì với nick của thằng ất ơ nầu nhái ?


 Libra ykees (1183)

Nếu bộ đội của Trung Tướng dùng nick AH để bốt tại các box khác nhau thì yêu cầu quote lại y nguyên từ Trung Tướng "xịn" đéo được thêm bớt nửa chữ 1 câu. Trường hợp khác thì bộ đội dùng nick bộ đội bốt bài.
Hoặc giả Trung tướng lại đổi mẹ tên lại thành Titoe đéo gì, kêu Quan xưng Chuối,riêng hẳn ga.

Đít mẹ giờ bọn nhái văn Bựa đông vãi mả. Mà quan điểm của bỏn nhiều khi đi ngược mẹ tôn chỉ của Quán. Nay lão lại chấp nhận clone cả brand name thì văncông nhiều tên biết thế chó nào mà lần.

Ta nghi tên đang bốt cồng ở trên cũng đéo phải Trung Tướng chứ đéo ai lại ỉa mẹ vầu nguyêntắc tinhhoa thế. Đề nghị Trung Tướng "xịn" cồng phơm nhé.


 An Hoang Trung Tuong (1184)

@em Thi Cồi

Con bốt bài chặt ngón-tai là bộđội của Zì.

Còn con nầu không fải bộđội của Zì thì Zì bưởng luôn. Vửa có một con như thế đã bị cho đi luôn gòi.


 Hoa Mộc Lan (1185)

Anh Thài Lài có nick name là Rồng Bay lên ,nghe cũng hay nhẩy . Em thì cái gì bai bai trên trời em quy đó là Chim hết .Gọi anh baychimkhong ,có nghĩa là 1 loài chim biết bay trên không nhế hay chim không cón biết bay cũng thế .

Em lại đang đa nghi cái Zì đang zả nhời này ứ phải Zì thật .Zả nhời 2 cái cồng ý trùng nhau ,vừa nói trên lại nói zưới .


 An Hoang Trung Tuong (1186)

Zì fải làm như nài để khi có các thôngbáo quantrọng ở trong cồng thì các cô biết chúng đã chuẩnmực hay chưa.

Nếu thấy có cái icon "Tai Nắm Kéo Nỉa" thì biết đó chính là Zì, không fải clone.

Điều nài gất quantrọng, vì nhỡ đâu nhè lúc Zì hoặc Búa Tạ không để-ý, có con clone vầu gòi bốt cồng thấtthiệt thì sao? Mỗi ngài vài trăm cồng có-thể sơsuất chứ. Thời bên Yahoo số bọn clone nài đông vãi mả luôn, xóa suốt ngài đéo xuể.

Còn các bộđội mang tên Zì (và được Zì cho-fép) cũng là thai-mặt Zì thôi, zưng bốt zững điều không quá quantrọng. Chảzụ về kỹthuật. Hoặc đôi lúc chúng hứng lên cũng bốt linhtinh, có sao đâu.

Thôi Zì xuống đường đây. Có mỗi chiện nhỏ xíu cũng bắt Zì cồng mấy nhát liền.


 voòng ngẩu pín (1187)

Địt mẹ con Dì tự nhiên làm rối mẹ nó lên, mua thêm việc vào người địt mẹ, Dì vĩ đại biết con nào giả, chứ chi bộ hơi đéo đâu mà biết địt mẹ.
Cứ con An hoang đểu nào ra là chém tất, thế là nhanh, dì tự đặt cho bọn chúng cái tên, Búa 1 Búa2 Búa3 chẳng hạn địt mẹ,,,
Cá nhân anh đéo phiền vì nhiều con An hoang khà khà, nhưng chibộ đòi trảm cũng có-lí, giờ đéo tin con Dì nữa vì đã có hơn 1 con !!!


 Dragonfly (1188)

Anh Thài Lài có nick name là Rồng Bay lên ,nghe cũng hay nhẩy . Em thì cái gì bai bai trên trời em quy đó là Chim hết .Gọi anh baychimkhong ,có nghĩa là 1 loài chim biết bay trên không nhế hay chim không cón biết bay cũng thế .@ Lạt Mông
-------------
Tên anh là Dragonfly mà ngày xưa yêu dấu Vàng Son gọi anh là Chuồn aka Chuồn Chuồn( I hate you so much!)
Nhưng đối với ai muốn zìm hàng với anh thì tự nhiên anh lại tên là DragonFly ( chơi chữ í mà) lúc đó sẽ là Rông Bay hay Rồng Lộn đều huyết hết em ợ. Hệ Hệ


 Liu Tiu (1189)

[si="6"]Ủng hộ em Hương.
Đéo mẹ, có reg cái acc cũng lười. Các bựa vào đây nhìn nick, màu chữ là đặc sản của Zì. Nay lại phải nghía xem cái tem nữa, nhức óc. Muốn thông báo thì lấy mẹ acc Búa Tạ 1,2,3 hoặc Chim Cong 1,2,3 thì đã sao.[/si]


 Hồng Vàng (1190)

@Saigon mưa, nhưng được cái không mưa lớn và dầm dề cả ngày... Nhà máy Rốt mát lạnh như Đà Lạt í. Bỗng thấy thèm xách xe chạy một mạch lên Đà Lạt, rồi thong dong chạy vòng vèo trên những con đường dốc, đi xa đến chừng nào còn có thể đi...

 Hồng Vàng (1191)

@ Zì quản lý không ngon, em chê. Nếu cần đánh dấu bộ-đội của Zì, Zì chỉ cần dán cho cái tem bộ-đội là được chứ gì?

Còn dùng chung ních thế này thì ních AHTT ít nhiều bị giảm giá trị rùi.


 Liu Tiu (1192)

[si="6"]À, cái tem được set theo ID của blogger. Có tem cầm kéo thì đúng là Zì xịn.
Nhưng dẫu sao anh cũng phảnđối dùng trùng tên.[/si]


 Liu Tiu (1193)

[si="6"]@Búa Tạ: COMMENT ALERT có thể lưu trạngthái được không? Refresh trang nó lại về mẹ OFF. Trình Búa Tạ chắcchắn làm được mà.[/si]

 Libra ykees (1194)

Hé hé, Trung Tướng nói "có sao đâu" thì thôi tán chiện khác vại. Ngài hôm nai, âmnhạc thếgiới đaobuồn chia tai một singer Bấthủ -Robin Gibb (cỏn tèo từ hôm 20-5 tới hôm nai mới làm lễ tang. 3 anh em Bee Gees huyềnthoại nai chỉ vậy là còn lại mỗi thằng anh nhớn.

Từ nai, chúng ta sẽ vĩnhviễn không bâu giờ được nghe cỏn hát live với một giọng ca ĐỘCNHẤT VÔNHỊ nữa, như nài nài

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4XWYefe9EzI&feature=related]

Tuy nhiên, sự bất hủ của cỏn sẽ đi vào lịchsử như thế nài nài:

[youtube=hhttp://www.youtube.com/watch?v=LaV58ajumh4&feature=fvwrel]

RIP Idol! I will always remember the uniqueness of your voice.


 Hồng Vàng (1195)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RRNTQvXSsfA]

 Lucky (1196)

Copyright

[im]http://prperspektiven.files.wordpress.com/2011/11/copyright_symbol_2.gif[/im]

[im]http://copyrightoffice.info/wp-content/uploads/copyright-law.jpg[/im]

[im]http://allenmendelsohn.com/wp-content/uploads/2012/03/copyrightcriminal.jpg[/im]

Copyright hiểu nhoanh là luật bản quyền. Vì sao ra đời, vì sao nước đéo nào cũng có...mời gúc!

Các cô lại cảm tính dồi!

Thương hiệu AHTT gây dựng lâu nay đã đăng ký copyright chưa?( hỏi cho vui chứ đăng ký kiểu gì?)

Sản phẩm za đời chỉ ghi "cóp-bet phải dẫn link nguồn" hết me, đéo đóng cái cộp thế này:( đóng được đéo)

[im]http://static.techspot.com/images/teaser/copyright.jpg[/im]

Thì thèn mẹt lồn nào giả nick Zì, Zì có trách nhiệm bảo vệ thương hiệu Zì! Nay Zì cho " bộ đội" dùng chung, cũng kệ Zì! Có đéo gì các cô phải xoắn!

Hôm trước chỉ cách thanh toán online, chỉ thương mại điện tử, chỉ tham gia paypal...để tiếp cận mới thương mại cuốc tế. Hôm nay Zì mở rộng tập đoàn, các cô xoắn hết cả lên!

Vấn đề ở đây là gì? là lòng tin các cô có còn cao như trước hay không? Là sản phẩm của " bộ đội" các cô tín nhiệm bao nhiêu?...đó là cái nên nghĩ. Riêng Zì vẫn còn "cái kéo" cơ mà!

Việc đéo giề lo Zì có thành bất hủ hay ko? Zì sẽ thế này thế kia...đó là việc của Zì! Sao thích nghĩ cho người khác thế nhở?

Yêu quý Zì ai chả có, nhưng đéo cảm tính! Và chấp nhận lý do Zì làm vậy! Người có phải máy đéo đao, dồi xèng vật nữa, dắm ý mà theo các cô suốt!


 Gia lamcam (1197)

[si="6"]Há há há,
Tiên sư bố tên Ma Xó Cổ Nhuế bày đặt rum nọ rum kia dồi mần mất mẹ cồng anh!
Hôm qua anh đã có mấy nhời chỉ đạo, định hướng lũ bựa vô công rồi nghề vô tích sự tranh lộn về Ráo Rục Lừa, đã bôt dồi, đã nhìn thấy nó hiện bên cột trái dồi, thế mờ giờ vầu mất mẹ!
Tiên sư bố Ma Xó Cổ Nhuế mần mất thì giờ quý báu của anh Cẩm!
Lần sau mờ còn xóa/hay làm mất cồng anh thì anh đốt mẹ quán!
Há há há![/si]


 Nietzsche Lừa (1198)

Hehe, não trạng bọn Lừa đéo bao jờ có thể thiếu lãnh tụ, lúc nào cũng phải có một con ngồi chồm hỗm ở đó mới được.

Cơ mà một con thì còn được, Dì mài cho chúng một lúc bốn nam con ngồi bú thuốc lào mới đong gái trong í, chúng ong mẹ sủ không kêu mới lạ...hehe.

Xét về tình cảm, chúng tôn trọng và quý Dì mầy nên mới bật thế, mới cả chúng biết bọn đéo kia là ai đao mà chấp nhựn nghe dại dỗ từ bỏn...

Hai ý sao xa của con Dì là: Tương lai mỗi con Bựa ở đai sẽ giở thành một An Hoang Trung Tuong có đài đủ tư cách và phảm chát để dại dỗ bọn Lừa lúc nhúc ngoài kia nhẻ...Địt mẹ, anh nổ đái, biết đéo đao...haha


 QUANRE17 (1199)

Ky yêu!
Từ trước tới nay anh quí rất Ky, và chắc chắn là sao nài cũng vại, nhưng hôm nai đọc tham lựng của KY về chiện nick name AHTT, anh nói thật là em tham lựng dư puồi hế hế...


 Lucky (1200)

Vâng anh Rẻ, hihi...
Ky tôn trọng quyết định của Zì! Vì Ky nghĩ có lý do gì đó để Zì làm vậy!

Kể cả những lời vàng ngọc Zì viết, Ky đọc cũng suy nghĩ, đéo phải chấp nhận ngay!

Nhưng đủ trình bật hay không..hihi lại là vấn đề khác!
PREVIOUS POST