Doing kids (Yêu cháu) :P4



Doing kids (Yêu cháu)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2012-06-03 03:39:00

HOT NEWS: PAIBOX TODAY OPEN Trung Tướng oanhliệt côngbố: Vào hồi 22h22 đêm nay, June 3rd 2012, Paibox vĩđại chínhthức Mở Cửa đón văncông. Có một sửađổi nhonhỏ trong Opening Ceremony: Thay-vì bốt Chuyện Ma No1 của Trung Tướng phụcvụ lễ khaimạc như dựkiến, Trung Tướng bốt một Chương truyện-dài của một Bạn Bựa, cô Ngụy Ngôn. Truyện-dài này kể mối-tình nồngsay thácloạn bikịch giữa một nam-nhiđồng (read more)

1379 Comments (Page 4/7)

 Già Không Đều (601)

Cháu Miumiu nhạy cảm phếch nhờ.

Cụ đang xiền vật, tình thì lật đật nên người nó trở chứng điên điên khùng khùng í mà, trách éo gì người cao tuổi hử Cưng?!

Regards Cháu!


 Cường Minh (602)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Cường Minh (603)

Dư lày là dư lào? Có cái invitation mà từ hôm qua tới giờ không xong là sao? là sao? Búa tạ đâu rồi?
Transaction ID for this payment is: 7CK77820XP1203839.
Mail: trunguy29@gmail.com


 Miumiu (604)

@ GKĐ
Hì hì. Sò rý, sò rý.
Tại cháu quý nên mới nói chứ bộ.
Coi như cháu chưa nói gì nhá.
Cóm xoà.


 Củ Chuối (605)

Địt cuồn mịa, buộc phải đầu tư thời gian vác zái đi làm quả thẻ zậy. Mẹ TT tự dưng giở trò pây pây cái nhồn làm mỗ đíu vầu đọc chùa được.Thế mới cay.

 Get (606)

Con Sỹ lồn,

Ôi dồi, đủ móa....đời tôi chưa thấy con mặt lồn nầu có thời gian lên mạng hóng mà kêu có hơn 200 ông Cụ mà đéo có xèng đóng..! Đéo muốn đóng thì nói cụ ra, vì ki bo lỗ đít hay vì gì kệ cụ cô...! Kêu đéo có xèng ngứa cả lỗ đít nhà tôi...!!

Anh nầu ở quán bựa o lai không zậy? Uống rượu vs tôi....! Đủ móa anh Lói đâu rồi, anh Pín đâu rồi..!


 QUANRE17 (607)

đệt mệ. con Get thích uống diệu thì mời qua pT on cam uống chứ, còn ở đây thì uống đéo gì, hay là sợ qua đấy em Huyền Anh mới cả em Vi em ấy chát lìn vào mặt.

 Langnghe (608)

Test phát xem Búa Tạ đổi phông đen, cỡ 6, thẻ tintin như đã yêu cầu chưa?

 ForKid (609)

Anh Búa Tạ,

Em nạp xèng gồi.
Email: thanganhle@gmail.com
Transaction ID: 891398943T803853S

Cho em invitation nhá.

Mếnì thanh


 Việtnam yêu dấu (610)

@Thím Ky, thím nổ quả thất nghiệp hay đái, dưng thím thông cảm, thím biết đái, mẹ kiếp anh lỡ tai ký cho đầu tư công nhiều, mà hông phải lỡ tai nhé, mấy đệ anh nó thèm xèng, nó ép anh ký làm cho lạm phát phi mã.

Mẹ sợ Kinh tế Lừa sụp mẹ thì anh đứng chỗ đéo nào nên tất nhiên là anh phải hy sinh mấy con tốt nhân dân đó gòi.

Thằng Phi lip nó bẩu anh gằng là Thất nghiệp và lạm phát dư là hệ hô hấp và tiêu hóa của cơ thể ông người ấy, hô hấp khỏe thì tiêu hóa yếu và ngược lại, tài tải tài lắm mứi có thể cân bừng được. Anh lại léo đủ tài để cân bằng hai thằng ấy, thôi thím thông cảm, có gì anh học tiếp, gút kinh nghiệm lần sau..


 Tam Nhat (611)

Bà Zì coi sắp xếp mà cho bọn Bựa vào 1 chỗ. Ngoài giờ đọc văn phải cho toàn thể chúng nó béo má đánh du lúc rảnh. Ai đời 100 con 1 hộp.

 Lucky (612)

Tham luận: Thất nghiệp ( típ theo )

Đô thị hóa mõi ngày, đất duộng co cụm lại, sự chuyển đổi đéo đồng bộ. Ở đai các anh ảnh chênh cho quy hoạch, đất thành dự án hoàn chỉnh có, treo cheo leo có, và đang ngấm nghé có cũng...

Nông dân chúng em có miếng đất cắm dùi, cắn cơm, nay phút chốc ôm xèng, dồi tiêu hết, dồi đéo có việc, dồi nông dân chúng em thành thất nghiệp. Ui địt mẹ, cuộc đời đéo đao lạ nhể! Đang cày cuốc, hóa za đéo cày cuốc được nữa, vẫn đéo nói được lời nào! Thế mới tài!

Đời sống thai đổi đéo đao! Vẫn sáng cháo lòng tiết canh diệu, chiều diệu tiết canh cháo lòng...lẫn quẫn nghèo vẫn hoàn nghèo! Không làm bần nông nữa thì làm "thất nghiệp" haha...


 An Hoang Trung Tuong (613)

@con Cường Minh aka Trungúy

Sorry cô nhẽ là một trong zững người đầutiên là côngzân Paibox zưng lại nằm ngoài Premium box.

Búa Tạ đang setup Paibox No2. Cô sẽ sinhhoạt ở đó. Nếu không muốn ở box nài, cô có-thể:
- Chờ mấy con đang pending bên Premium không mần kiệp thanhtoán hoặc khai sai zưng không khai lại, cô sẽ nhải vầu thaithế.
- Cô có-thể yêucầu refund.


 QueHanoi (614)

Nhờ các bựa thẩm đoạn video quà tặng cuộc sống phát ngày 1/6. thằng cu nhà mình thíc xem CT này nhưng Nội xem clip này thấy đéo ổn, dậy trẻ em giết người rất chi là bình thường dù vì lý do gì đi nữa. Hay là Nội già rồi đéo theo kịp cuộc sống.
Đây


 An Hoang Trung Tuong (615)

@các cô đã thựchiện payment sau khi có thôngbáo hết chỗ Paibox Premium

- Các cô vui-lòng chờ Búa Tạ mở Paibox The Second trong hôm nai và invite các cô when done.

- Nếu không thích ở Box Second, thì các cô có-thể chờ có ai đó ga khỏi Premium gòi thaithế chúng, hoặc yêucầu refund.

Sin nhắc lại: Các Paibox y hệt nhao về nộizung, chỉ bạnbè các cô là khác. Trung Tướng cũng fụcvụ các cô ychang nhao. Nếu các cô thuộc một nhóm, thì nên gủ nhao sinhhoạt cùng box.

Nếu số members Paibox quá đông, thì lãnhtụ mới chiểnđổi platform để các cô sinhhoạt cùng chỗ.


 Gia Vui Ve (616)

[si="6"][co="blue"]Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #5XD77821VK9131536)
Item Title:
Join Quan Bua's Paid Box
Your Google login name/email: yamaha012345
Date:
Jun 5, 2012
Time:
16:53:54 GMT+07:00
Status:
Completed
i-meo: yamaha012345@gmail.com nhé [/co][/si]


 Dragonfly (617)

This comment has been removed by the author.

 Mít (618)

TT ới ơi,

Mit vừa check email nhưng vẫn chưa thấy invitation của Búa Tạ đâu. TT dặn thằng thẳng gửi đến email account này dùm Mít nhá:

mitthoong@gmail.com

Thành thành TT. Gút nai en xi du ngày mai.


 Gia Vui Ve (619)

[si="5"][co="blue"]Invite yamaha012345@gmail.com mới[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (620)

Zì đây gòi Zì đây gòi

Box No1 đã hết chỗ từ lâu, còn nốt chỗ reserves cho em Mít, con Lài, con 123, con Get nữa thôi.

Các con khác mời qua Box No2. Box nài sẽ hoạtđộng trong vài jờ tới.

Tạmthời Zì theo ý em Thi hehe. Zì sẽ cấm cồng trong Paibox, và bài nầu trỏng thì cũng có một đoạn ở ngoài nài cho các cô cồng.

Như vậy các cô sẽ không thấy có khácbiệt jì nhiều jữa các Paiboxes.

Ýkiến bọn văncông sao? Các cô fải thôngcảm vì thằng Blogspot nài chỉ cho mỗi bốc tốiđa 100 thànhviên thôi.

Zì sẽ gắn thêm tem Paibox cạnh tem Đẳngcấp để các cô tiện theozõi.


 tran huyen anh (621)

zi` yêu của em!
tình hình là em năn nỉ zì đổi chỗ cho em qua room 1 được không? room2 em chẳng quen ai, huhu. romo 1 em nhiều người quen hơn zì ợ.
zì chiển chỗ cho em nha zì nha. (chớp mắt liên tục năm nỉ zì đó)


 DINKITA (622)

Sau nài nếu có hàng ngàn members thì hehe Zì sẽ thaiđủi platform để các cô cùng chơi một chỗ. @ Mồm Lồn.

Sao không đổi ngai đi mụ? đéo gì phân biệt gia cấp vại, địt bẹ vào đến quán bựa mưof còn thế nài làn sao?


 BẦN NÔNG LỪA (623)

Anh phản đối con Mụ Zì mậu dịch viên mồm lồn khóa còng trong Bét bốc, đệt còn mẽ Zì, đã hứa là đóng xiềng để đọc bài và còng, mà nai khóa còng là sâu là sâu.

Vì sau này nhẽ có chuyện hai ho sếch sâu vơn vơn muốn còng ngày trong ấy cho nóng thì sâu?

Dĩ nhiên anh vỡn đồng ý khuyên mọi người còng ngoài free bốc nài cho đông và vui, nhưng đéo nhất thiết phải khóa trong kia nha con mâu dịch viên, đệt mẽ.


 Raul (624)

Mấy giải pháp hiện tại đều mang tính chắp vá. Cứ sử dụng Wordpress hoặc Drupal rồi bài nào có bản quyền thì để ở chế độ chỉ thành viên đọc, bài nào câu khách thì để public. Tất cả cùng chung 1 site. Trước mắt thuê tạm con VPS ở Mẽo khoảng $7/tháng là ngon rồi.

 Get (625)

Con Quấn Rẻ

Pt on cam là chỗ đéo nầu...! Tôi biết đéo đâu...! Em Vi yêu hiểu tôi nhất quán đới, địt mẹ anh định phá tôi a?


 QueHanoi (626)

DCM Zì, tạm thời là đến bâu giờ. Đã bỏ tiền ra mua mà đéo được như ý là sâu là sâu??. Giống Bê thế hơi tý là cấm, ĐM!

 Choco Rain (627)

Đọc văn Zì bất-hủ đến đơi thì ngờ-ngợ... Cái xì-tai hư-hư thực-thực nài giống như 1 con thợ-văn nủi-tiếng hơn 20 niên trước. Cũng ma-quái, nửa thật nửa giả, đọc thì lôi-cuốn rất nhưng khó hỉu mẹ.

Hay Zì chính là con cỏn, xét về tủi-đời nhẽ đúng mẹ.


 QUANRE17 (628)

Khóa cái lồn, cứ để tự nhiên ai muốn cồng đéo đao thì cồng chứ.
đéo mẹ khóa đéo cho cồng trong ấy nữa, thì nhiều văng công đóng tiền trước sẽ cảm thấy mất quyền lợi đấy, TT buồi mềm bất hủ kính yêu ạ.


 Khoai (629)

[si="6"]Ms. The Second,

Don't stamp on my nick.

Thanks.[/si]

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/9/94/Beautiful_Buns_in_beautiful_string-bikinis.jpg]


 Dad (630)

Nhẽ con Zì phải duy trì 2 chếđộ (mode):
- Thểloại bàiviết: Không cồng trong phẹt-bốc, mà cồng chung ở free box.
- Thểloại tưvấn, traođổi: Chỉ tồn tại trong phẹt-bốc, mà không cho cồng trong free box.

Tôi đã là khách hàng, phải có kênh duy trì cho tôi trao đổi cho nhanh chứ. Ai lại vứt tôi với cùng lũ bần nông vậy???


 Get (631)

Ô...em Huyền Anh đòi Zì đổi kìa...! Tôi thế đéo cũng được, con Zì đổi mẹ chỗ tôi cho em đi...! Tôi chỉ đọc văn bựa, chửi nhau thì chửi ngoài cũng được...! Để cho bỏn bên paid box 2 không ganh tỵ, đề nghị có cồng nầu có chất lượng thông tin của bon văn công bên box 1, con Zì cóp sang box 2 đọc cho zui.!

 Mr Lee (632)

Dì tiếp tục giảng thêm về Paypal và cách thức mua hàng online đi, nhanh để em mua cái máy GPS trên ebay.
Add to cart như nào?
Liu ý gì khi tạo acc trên ebay, vươn vươn...

Thành Dì bựa.


 master (633)

"Tạmthời Zì theo ý em Thi hehe. Zì sẽ cấm cồng trong Paibox, và bài nầu trỏng thì cũng có một đoạn ở ngoài nài cho các cô cồng.

Như vậy các cô sẽ không thấy có khácbiệt jì nhiều jữa các Paiboxes."

@con Zì mồm lồn.

Cái địt mẹ, khóa khóa cái đầu buồi.

Đó là đặc quyền có thật, hiện hữu. chắc đéo bọn Bựa đã cồng ở đấy. Nó thích chui ra ngoài để cồng hơn thì sao?

Việc của con mồm Lồn là làm sao để tất các con con đóng xèng được sinh hoạt chung. (nếu được)

Còn nếu không, theo đúng hạ tầng mạng mà làm. Can thiệp cái đầu buồi.

Hehe, bia mí cả diệu. Sai sai là


 Get (634)

Tôi đang uống rượu tự chế....hehe...khoái khoái là...tý tôi đi thể thao ngai và luôn, thế mới tài....!

Để bọn văn công cùng vui vs tôi, tôi sẽ dạy bọn văn công cách pha chế rượu của tôi...

- Vodka Hà Nội thứ thiệt (vodka đéo nầu cũng được...nhưng là vodka trắng nha): 1 ly như ly uống trà,
- Dứa nước hộp SẮT Hà Nội, hay đồ sịn (cấm con nầu mua của vinamilk hay đồ lìu tìu same same): Đổ gấp rưỡi rượu
-Đường kính trắng: khoảng 1.5 thìa cà phê
Rồi đánh mạnh, sủi bọt, xong cho 2 viên đá, nhớ cắt 2 hoặc 3 lát chanh tươi thật mỏng vứt lên trên. Uống..!

Chú ý: Làm sao phải ko nhận ra mùi dứa, đó là nghệ thuật, nước rứa và rượu để tủ lạnh sẽ ngon hơn.!


 QUANRE17 (635)

Đệt mệ con Gét này ngu, hai jả vờ đéo biết vại.

pt là paltalk chứ là cái lồn zì nữa,mà bảo ko biết thế hả con nài, đéo mẹ con muốn bú diệu,
đong gái hay thực hiện những hành vi tồi bại,thì mời con qua bên bển mà đú đởn

hỏi hỏi cái lồn.


 Get (636)

Địt cụ con Quấn Rẻ..!

Cô hướng dẫn người mới như cặc. Sure luôn..! Cô nói khơi khơi...ko dẫn link tôi biết cái cunt ấy..! COn mặt lồn xem ở đây có chỗ nầu con Zì ghi Pt ko còn lồn trâu..


 tran huyen anh (637)

hố hố, nghe anh Rẽ vs Gét chưởi nhau về vụ PT mần em đang cắn sặc luôn. sư bố các anh!
mời a Gét qua PT chơi cho zui!


 Get (638)

Em Huyền anh yêu...!

Em nói chiện vs anh, kệ cụ thằng quấn rẻ, em nhờ..! hiahia...anh chửi nó cho zui thôi, anh chỉ cồng ở đây thôi em ợ...! Vào Pt vớ vẩn vện anh bít chít..! hehe


 nhudaubuoi_tb (639)

[si="6"][co="blue"]Anh cũng phản đối việc con mẹ Đốp cấm cồng trong paidbox. Phải có sự phân biệt rạch ròi giữa tinh hoa vs bọn bần nông ngoài nài chứ, không thì anh giả xèng làm loz gì. Nếu không có cách nào nhập 2 box vào làm 1 thì cứ đề box nào cồng box đó đi. Chắc đéo gì box1 đã cồng hai ho hơn box2 mà phải nhao nhao hết cả lên thế nhỉ.[/co][/si]

 Cường Minh (640)

@TT==>Hê hê, tui ở PB2 cũng được, khi nầu có chỗ ở PB1 dì chuyển tui sang cũng không sao.

 Cường Minh (641)

This comment has been removed by the author.

 Get (642)

Buồi...!

Thế cô được đọc đầy đủ bài của con mụ Zì, đó ko phải hơn bọn bần nông a? Mà con mụ Zì tạm thời cấm thôi chứ cấm vĩnh viễn đâu mà nhao nhao lên cái cunt a? Tổ xư nhà cô, bỏ ra hơn 200 tưởng to lắm a mà nghĩ mình đã là tinh hoa hả con mặt lồn..!


 Lucky (643)

Chết cười mới cụ Get! Cụ Gét yêu đéo chịu!

Cụ Gét vào bam-box có paltalk trong đó, rùi tạo nick, rui log in vào !

Hay cụ Gét lên hỏi thèn gúc ,Paltalk download về, cài đặt vào máy như yahoo messenger ý, hay giống ICQ ý.

Cụ tạo nick Paltalk, cụ lấy tên Get giống nick bựa này, để bọn văn công đầu bò biết cụ đặt đít vào đó!

Mời cụ qua mục Tư vấn công nghệ, đọc cách lập nick , cách chui vào hủ hóa mới bọn văn công đồng bò!

Login vào lũ bựa, cụ nhìn thái chữ view all , bấm search : Asineroshitbox , rùi join vào đấy!


 Lucky (644)

sorry chat-box

 Get (645)

Thành em Ky yêu của tôi...!! Có thời gian tôi sẽ vầu chat - box để chát riêng vs em nhé...!

 BẦN NÔNG LỪA (646)

Anh đéo ưng cách em Ky hướng dẫn nhùng nhằng như vậy, em Ky dí mẹ lìn vào mẹt con Get cho nó chui vào cái lìn của em rồi em bóp chít cụ nó đi em. Hờ hờ.

 Dragonfly (647)

Zì Mọi mời anh lại đi! Nó bảo là Địtmẹ thằng Búa Tạ làm admin như cái puồi héo của anh.
Vừa vào đọc lướt, quay ra quay vào nó bảo lời mời đéo còn hiệu lực. Hệ Hệ


 Get (648)

Con mặt lìn nầu lại định phá tôi đấy....! hiahia, phá kiểu đới thì tôi khen...! Thôi, tôi cút đơi...!

 Khoai (649)

[img=https://encrypted-tbn1.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTUeKYJxb7XserK-WEqV3YDt-wlXIBT-c-ZoF4owHZgZxmQl6Rl]

[si="6"]Đùmá cô Buồi Bê,

Mấy cô dô đây là để ỉa dô mặt cô Hai.

Đùmá cô ỉa đâu thì ỉa chỗ một thôi chớ đùmá ỉa tùmlum khắpnơi dậy ai thờị-jan đéo đâu đi dọndẹp cho cô, đùmá cô.

Còn chiện cô nộp xèng để coi cô Hienlele ỉa thì liênquan đéo.[/si]


 duy phương (650)

Con Zì TT kèn to đã thu xèng thì chịu khó book chuyện lên , còn mấy ông người đã vào bai boc thì chịu khó trích đoạn ra để lũ văn công đầu bò còn hóng, còm xì bam chứ vài mống ở trong đó ,không biết còm gì thì có đầu buồi mà tồn tại

 bien duc hai (651)

[si="6"][co="blue"]Ui anh đi vắng ít hôm là có màn hay mà bị bỏ nhỡ mất gồi, tức ơi là tức, hẽ hẽ.

Bần nông giờ lọ mọ đi mần thẻ một phen, cũng thành con mụ Dì một phát, hehe.

Anh có nhời chầu mới các con Bựa mới nhé, đặc biệt con Get tintin, hehe. Thú thật chiện cô cãi về giáo anh đọc mãi mà chả hiểu cứt chó gì ý cô, mai mốt cô có biên lách chửi lộn thì mần ơn biên vài dòng túm gọn cái lập chường của cô để anh cùng nhiều Bựa khác theo dõi mới nhé, hehehe.

Châu chầu các Bựa cũ và các Vàng Son mới nữa, keke.[/co][/si]


 chandoi (652)

Con Gét bú mẹ thuốc chuột của con Lói mà chầu địa ngục mẹ cho rùi. Viết đéo gì ai cũng chửi là sâu! Con mà còn nổi tưng tưng nữa bựa cho cô xuống mò dao luôn đó . Biết chữa!

 nhudaubuoi_tb (653)

[si="6"][co="blue"]Ô dm con Get tin-tin nài chứ, hỗn mới anh anh lại vả tòe alo bai giờ. 200 tuy đéo lớn nhưng mà cũng có những con tiếc đéo trả đái thôi, chửi chửi cái lòn.[/co][/si]

 Thương Binh (654)

Anh Tế cho tui hỏi cồng anh bình về con sếp anh dùng súng ngắn hạ xe tăng Mỹ ở bài đéo nào ấy nhỉ tui tìm goài 0 ra.

 master (655)

"- Vodka Hà Nội thứ thiệt (vodka đéo nầu cũng được...nhưng là vodka trắng nha): 1 ly như ly uống trà,"

Hehe, con Gét này hay. Địt mẹ nói hay như uống. Trình con Gét yêu cầu Zì mọi phải đưa nó về Cầu Diễn (aka Box 1) để các đại bàng dạy dỗ. Sang chỗ khác phí mẹ diệu.


 minhhuong (656)

[si="5"]Cô Gét nói có cái đéo gì sai mà các cô nhẩy tưng tửng lên đit mẹ các cô. Muốn có xiền thì phải bỏ trí não và công sức ra là đúng mẹ.

Cô nào ở nông thôn làm giáo nghèo thì tại cô ngu, biết ở quê nghề giáo đéo có cửa rồi sao còn đâm đít vào? Nhưng bét ra tiếng nghề giáo nó thơm, không miếng được tiếng, thế thì lỗi tại cô đéo chọn xiền, chứ định nghĩa cốt lõi của cô Gét chị vừa trích trên sai đéo đâu. [/si]


 voòng ngẩu pín (657)

Nhàn cư vi tiện tiện là! Ai muốn biểu tình, ai muốn chống đối , ai muốn tụ tập đòi đất - 100K cụ ngày, chúng em từ đéo! Từ quét vôi nhà, hút hầm cầu, đào đường...thì việc đi reo hò kím 100K cụ, chả phải sướng hơn à!


@ Em Ki :

Anh có nghe loáng thoáng mấy con Hồng-vệ-binh nói vụ 100k này, nhưng anh đéo tin, có thể trưa chúng đc phát miễn phí cái bánh mì chai nước chứ 100k anh e rằng đéo có .
Mỗi con 100k 1 ngày thì tốn kém lắm, vì có cả nghìn con, mà chúng ăn ở dầm dề Nụi cả tháng cả năm thì tiền đéo đâu đủ cho bọn chúng ?
Phần đông do bạn bè rủ-rê ra Nụi ngắm xe ngắm phố vui lắm, lại có cớ hợp-lí là đòi đất, thế là ùn ùn rủ nhao đi cho vui, đằng nào cũng đéo còn đất mà cày cuốc .
Phản động đéo nào nuôi đc chúng, anh hóng trên PT phản động thì chúng chỉ gom tiền ít ít đủ cho bọn dân oan bữa trưa còi .
Địt mẹ 100k 1 ngày thì chúng lật mẹ cả chính phủ ý chứ đéo đùa khà khà !!! 2 triệu con có mặt ngay dcm.


 chandoi (658)

Đâu có ai nói cô Gét nói sai đậu Hương.Chỉ nói cô Gét nói không trọng tâm và một vài lập luận dở hơi thôi.

Vấn đề bàn cãi chỉ là Lừa không quan tâm đúng mức về nhà giáo, chứ còn ai chẳng biết tiêu cực giáo dục ở Lừa kể cả người nước ngoài.

Còn ai cũng muốn chọn ngành, chọn nghề hót kiếm nhiều xiền. Nhưng không phải vì vậy mà đối xử với những nghề con lại bằng chê bai, khinh miệt, dốt nát.

Cuối cùng những người làm nhiều tiền thì có quyền chê những người làm những nghề ít tiền là dốt nát, ngu đần.

Nghề giáo là nghề đáng tôn trọng nhứt nhưng thế hệ Lừa này chửi họ ngu đần dốt nát chẳng cần suy nghĩ vì tự hào ta làm nhiều tiên hơn.

Không thầy đố mày làm nên nhưng phải thầy thành phố , thầy tự nhiên. còn thầy xã hội, thầy dạy đạo đức, thầy dạy ở quê thì coi như chó. Âu cũng là tiền là tiên là phật.


 Mr. Tran (659)

Em Ki,

Nông dân theo tôi thì trông vào mấy đồng ruộng thì chỉ đủ bỏ mồm thôi. Vưỡn phải xoay nghề phụ, vưỡn phải lên thành phố làm lao động phổ thông.


Bên Khoai Tây tôi đéo biết nhưng ở Nụi thì đội nài khá ngon đấy. Osin theo giờ, lau dọn - chuyển nhà, đục đẽo, phụ hồ vân vân. Khi nhà có việc không trông đội này thì đội nào?


Chiện biểu tình 100k/ngày là báo đảng đấy em ạ. Tiền đâu mà nuôi được thế? Họ kéo nhau lên Nụi không hẳn vì thấy mình mất đất hay này kia. Mà đơn giản chỉ là mình nhận được ít tiền hơn người khác. Người này có thể thuộc dạng con em, hoặc cũng đầu trần chân đất như họ.

Hoặc sẵn các bức xúc trong người mà đi thôi.



Chiện giáo mà mọi người cãi nhau thì tôi nghĩ nó là hỏng cả 1 hệ thống, từ trên xuống dưới. Từ chương trình học, đến chính sách, đến đầu tư. Đến cả tâm lý của phụ huynh nữa.


Giáo cũng là 1 nghề thôi. Người ta làm nghề để kiếm xiền. Kiếm cứ kiếm, kêu thì cứ kêu, đéo ai ở tổ cuốc ta mà không kêu?


 Nguyễn Tinh Tế (660)

@Anh Binh đầu Pal:
Bài hổm tôi biên về các dũng sĩ giệt Mỹ mới lại Ram-bô-Lừa phỏng anh? Tôi biên trong bài nào tôi cũng đéo nhớ nữa gồi. Dạo nài già hói trí nhớ kém anh thông cảm.

Tôi cút đi chọc bi da giải trí tí CACC ạh. Tôi tối tí tôi hầu truyện CACC sau. Địt cả lò phát thai nhời trầu buổi tối nha.


 Mr. Tran (661)

Như anh Tè Họa nói, tôi cũng có 2 thằng đệ là giáo Đại học. Một thằng dạy tin học vớ vỉn, 1 thằng dạy thể chất.


Bỏn kiếm nhúc nhắc cũng đủ sống, mà kiếm đường hoàng.

Thằng dạy tin học thì dạy võ. Thu nhập không cao nhưng cũng đéo nhếch nhác.

Cái mà tôi muốn kể là thằng đệ dạy thể chất. Thằng thẳng đá ngoài môn tennis.


Thằng thẳng nhận cát xê 250k/h. Ngày làm 3 tăng - 2h/ tăng thì mỗi tháng cũng mấy chục trẹo mẹ. Bản thân tôi cũng mất tiền cho nó.



Tôi nghĩ nghề đéo nào nếu biết cách cũng sẽ sống tốt. Đéo xoay sở được thì móm là phải thôi. Nhể!


 chandoi (662)

Ngày trước 75 nghề Giáo đựợc tôn trọng thật sự hơn bây giờ. Hồi đó họ gọi là giáo sư chứ không phải giáo viên, kể cả nhà giáo dạy lớp 1. Tuy không đúng bật hàm nhưng đúng nghĩa thực. Nhưng sau 75 du nhập tính bình đẵng nghề nghiệp, rồi càng nhày càng thoái hóa, rồi có thời gian nghề giáo quá nghèo dẫn đến sự khinh miệt(Giáo chức là dứt cháo). May mà xã hội khá giả lên thì nghề giáo một số cũng giàu có, nhưng mức độ tôn trọng cũng không còn nhiều.

 Choco Rain (663)

Nói chiện nghề Záo, tôi cũng bít chút-chút vì vện nhà tôi used to be Záo mầm-non.

Hồi năm 199x (x>5) ngồi uống cafe với thằng bạn có hoàn-cảnh giống mình (vện nó là Záo mầm-non cũng), nó buông 1 câi thế nài "Địt mẹ cái ngành záo-dục ở VN là ngành vô-záo-dục."

Tôi đéo zám cãi nó 1/2 lời, về nhà mét với Vện. Vện bảo "That's absolutely right!!!".

Hơn 10 niên qua, chơn-lý ấy đéo thể thay-đủi.


 tao lao (664)

[si="10"][co="#FF0000"]
Địt mẹ thằng Tướng với thằng Bùa Tã

Anh lên đây đéo phải để đọc sếch mới lại phải động mới lại rân chủ mới lại đồi trụy hiểu chửa????

Địt mẹ tiền mồ hôi nước mắt của anh... anh phải đòi sứng đáng... anh muốn phải có kinh tài, thông tin, nhận định hiểu chửa...???

đù má..anh đéo có thời gian đọc ba cái ngữ ỉa đái...

địt mẹ chi nhánh cái nữa.. địt mẹ luôn đứa nào vuốt đuôi khen là hai ho ba cái ma mẻo, lèo xèo na`i...

anh chửi thế đéo SIN LỖi đấy làm đéo gì anh hehe
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (665)

Con Tào Lao nạp xèng chưa để Zì refund lại xèng cho cô?

Còn nếu cô chưa nạp mà ngoác cái mồm chó ga như thế, Zì cấm cửa cô vĩnhviễn.


 tao lao (666)

[si="6"][co="#FF0000"]tự ái kiểu bựa ...yêu thế chứ....kakakaka [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (667)

Zì đã refund con Tào Lao và khóa mồm cỏn vĩnhviễn.

Các cô hãi nhớ, đây là lần cuốicùng Zì refund cho một case như thế nài.

Các cô hãy đọc kỹ quyđịnh ở trang Thamgia Paibox trước khi xuống xèng. Zì đã nói là đéo có chuyện nạp xèng rồi đòi lại mà?

Địt mẹ đây là zo Paibox mới hoạtđộng, chỉ có 2 bài, nên Zì châmchước, chứ lần sau Zì jả lại xèng cái đầu buồi Zì đây nài.


 Choco Rain (668)

Địt mẹ đây là zo Paibox mới hoạtđộng, chỉ có 2 bài, nên Zì châmchước, chứ lần sau Zì jả lại xèng cái đầu buồi Zì đây nài. @Zì buồi mềm

Bằng việc châmchước, phát-hiện ra kèn Zì teo&mềm (or at least cũng đéo to như Zì quảng-cấu). Địt mẹ tủ-lạnh bạo-chúa bất-hủ vô-đối thì cứ đúng quân-pháp mà thi-hành, sợ đéo gì phải châm-chước hehe.


 nhudaubuoi_tb (669)

[si="6"][co="blue"]Vừa lật đật đi lấy con Visa Prepaid về, loay hoay verify paypal mà chưa nhận được mã verify. Mà con mẹ Đốp cho anh hỏi là đã có box 2 chưa vại cô?[/co][/si]

 Bé Ỉn (670)

Good evening chi bộ. TT tối nay có sexshow không để Ỉn còn sắp xếp hehe?

 Bé Ỉn (671)

Zì đã chọn được lát phôm nào nguôn cho paibox v2 chưa? Chứ cờ lôn hoài cũng không ổn lắm.

 Get (672)

Tôi vừa thể thao về...mệt mệt là...!

Tôi đéo muốn cãi nhao, tôi đang mệt vãi đái ra..!

@ Cô chán đời, tôi viết mà người đọc đéo hiểu là nỗi tại tôi, nhưng tôi cứ viết thế đấy, làm chó được tôi....! cô nên đập mẹ đầu lâu mà chết cụ đi, tôi nói mãi...nói mãi rồi, là đéo phải thương ai hết, thương bản thân mình đi con mặt lồn..! Làm giáo viên mà ko đủ ăn, chó nó làm. Cô tưởng mình cô khôn, thằng khác ngu như chó chắc...! Ôi, địt cụ con chán đời...con còn nổ về tôn trọng nghề giáo chứ..! Địt cụ nhà cô, kiếm tiền mà đéo ăn cướp thì tôi tôn trọng như nhau tất, đéo có nghề nào hơn. Sure luôn.!

@ Con buồi, Tôi có nói v.đề có những con ko bỏ ra đéo đâu..! Tôi nói cô bỏ có hơn 200 mà nhao nhao tưởng mình đã tinh hoa phỏng.

@ Master, cô nói tôi đéo hiểu. Tôi nhường chỗ paid box 1 cho em Huyền anh yêu của tôi mà.


 nhudaubuoi_tb (673)

[si="6"][co="blue"]Jun 6, 2012 17:47:31 GMT+07:00
Transaction ID: 30H668426X279640T

Con mẹ Đốp hai con Búa Tạ mở cửa cho anh đê, mail a là tdinhvt@gmail.com[/co][/si]


 nhudaubuoi_tb (674)

[si="6"][co="blue"]@Con get: anh chịu bỏ ga 200 để đọc những gì tinh hoa, vại thì anh tinh hoa hơn mẹ những con bần nông kia rồi còn gì ( ít nhất theo anh là như vại ). [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (675)

@các cô chú-ý

Jờ các Paiboxes (nhiền ở cột bên fải, khuvực Paiboxes) không có số 1-2-3 nữa để các cô khỏi fànnàn. Mà có nhiều Paibox như:

- Paibox Premium: đây là Paibox gồm tuyền bọn Bựa gộc lâu năm, đã quen tính nết nhao. Paibox nài hiện đã đầy fè không còn chỗ trống nầu.

- Paibox Elite: Zì sẽ mời vầu đây vài con chiênja vănhóa, lịchsử, hoặc jàhói nhiều vốn sống hoặc chiện cungđình.. để cùng sinhhoạt mới các văncông. Cũng có-thể Zì sẽ cấp quyền cho các thànhviên trỏng tự bốt bài ngoài các bài tiêuchuẩn zo Zì biêntập.

- Paibox Business. Tươngtự Paibox Elite, Zì sẽ invite vài con pros về kinhtài vầu sinhhoạt cùng văncông.

- Ngoài ga còn thêm vài box khác nữa.

Như vậy, nộizung các bài bốt ở các Paiboxes cơbản là jống nhao, zưng địnhhướng thảoluận sẽ khác, bởi mỗi nơi có một cộngđồng khác.

Thích ở box nầu tùy các cô chọn (trong suốt 1 năm nha, chứ vài tháng các cô lại đủi thì Zì quản không xuể). Ziêng member box Premium thì vưỡn bảoliu các quyềnlợi Zì đã xácbáo, zù các cô có chiển qua box khác sinhhoạt.


 An Hoang Trung Tuong (676)

Sorry các links nằm ở cột bên trái, not fải.

 An Hoang Trung Tuong (677)

@con Buồi

Đến tối thằng Búa Tạ sẽ invite cô.


 An Hoang Trung Tuong (678)

@em Huyền Anh yêu

Em là nhânzân cuốicùng của box Premium mà. Em mở mail, là thấy Invitation, sau đó làm như trong đó hướngzẫn. Chỉ cần login fát là xong.


 minhhuong (679)

[si="5"]Lắm box thế. TT hô cho em 1 giá multibox đi, em muốn mua quyền vào bam all box luôn. [/si]

 tran huyen anh (680)

thánh kiều zì yêu

 nhudaubuoi_tb (681)

[si="6"][co="blue"]Con mẹ Đốp cho anh hỏi muốn chọn box nào thì chọn làm sao? Yêu cầu chọn trước hay là lúc invite rồi anh mới chọn sau hử?[/co][/si]

 chandoi (682)

Con Gét này đúng là vô học thật.

 Get (683)

Con choco rên

Cô có câu hay nhất ngày, tôi khen. Địt mẹ, cái nghành giáo zục Việt là nghành vô giáo dục. Đúng.!! Tôi thấy cái đéo gì ở Việt cũng thế, ko riêng giáo dục. Mời bọn văn công xem bộ phim "The Lady" của Tai mần về cô Suu - người đàn bà thép của Miến Điện, 1 tinh hoa vĩ đại để thấy sự nhân bản của cổ, thứ mà Việt các cô đéo bâu giờ có khái niệm. SURE LUÔN.


 QueHanoi (684)

Thế chứ, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Thanh con Zì

 minhhuong (685)

[si="5"]TT bảo Búa Tạ cho em quả đại bàng bai bai ở đây luôn đi vì địt mẹ cóp bết code bực mình quá, cỡ chữ 5, màu đéo cần, cứ để nguyên như bây giờ.
Cám ơn Búa Tạ.

Mà địt mẹ chi bộ quá tởm với Búa Tạ đi, tển phục vụ cả lũ bao lâu nay mà đéo đứa nào cảm ơn hehehe[/si]


 chandoi (686)

Quan điểm tôn trọng nghề giáo là quan điểm của anh, còn quan điểm vì tiền là quan điểm của co Gét.
Quan điểm của anh không có gì để khôn và hơn thua. Cô chửi bừa như vậy anh coi cô là đồ mất dạy. Và anh không nói chuyện với đồ mất dạy nữa.


 An Hoang Trung Tuong (687)

Hehe Zì vửa mời một siêu-jàhói vầu thamja Paibox Elite cả Paibox Business để làm hạt-nhân.

Ních mụ mủ là Hoàng An (đủ máo ăn-cắp ních Zì), cũng thuộc hạng tinhthông mọi sự zù nghề chính là Tàichính.

Con Búa Tạ cũng bị đuổi sang bển hehe đéo cho ở Premium nữa. Ních jì thì Zì hông nói đâu.


 Lucky (688)

@ Anh Pin, Anh Chan

Việc Ky ghi 100k cụ ngày thuê đi như thế,là ví dụ nếu ai thuê họ,họ đi ngay chứ! Kiếm dễ hơn vất vả lao động mà!

Ky không nói những người đi lên đòi đất..này kia là không có thật mà! Chết thật, Ky hành văn như dắm dồi, để mọi người hiểu lầm dồi! So sorry!

@ Anh Hải,lâu không thấy đâu! Anh hết đau trong người chưa? Chúc sức khỏe nhá!

@ Điêu mơ mơ: "Nhưng bét ra tiếng nghề giáo nó thơm, không miếng được tiếng, thế thì lỗi tại cô đéo chọn xiền, chứ định nghĩa cốt lõi của cô Gét chị vừa trích trên sai đéo đâu"

Cái cơ chế này có nhiều sự lựa chọn vậy sao Điêu mơ mơ? Xèng ai không ham , ai không muốn ở phố...nhưng địt mẹ, chỉ tiêu, hạn mức chỉ chừng đó, mà đào tạo za nhiều , dồi yêu cầu phân bố giáo như vại. Cháp nhận thui chứ biết sao giờ!

Cái Ky muốn đề cập đến là xây dựng lại ngành giáo dục, nâng lương cho giáo tý để họ sống ok cái đã, không ai ở xuôi hay ngược phải giật gấu vá vai! Miếng ăn khó khăn, thì lấy đéo đao za để zành, dồi nghĩ mãi về tiền đầu óc đéo đâu za dành cho nghiên cứu chuyên môn.

Và thực tế, giáo vẫn tồn tại được đó thui! Không ai chết đói vì mức lương đó! Nhưng đéo ai nói "sống" sung túc từ nghề giáo trên bằng bằng lương như thế ở Lừa!


 Get (689)

Chán đời

Chắc cô làm Záo phỏng, đéo gì già hói mà hay dỗi..! Cô nói gì cũng đéo thay đổi quan niệm của anh. Sure luôn. Nhưng việc đéo phải đéo nói chuyện, bất đồng v.đề này thì còn v.đề khác. Thôi, mời cô uống cà phê cùng tôi..!

Địt cụ, ở quán có con nầu ko biết pha cà phê tôi dạy..! Mịa, sống khổ như chó thì ăn uống phải tinh hoa..! Mà dân Nụi đéo biết thưởng thức ẩm thực thì chết cụ đi....hiahia


 dinhcaochoiloi (690)

Hehe Zì vửa mời một siêu-jàhói vầu thamja Paibox Elite cả Paibox Business để làm hạt-nhân.(@Trung Tướng)

Có-phải mụ Tôi Vua hông darling?


 nang_giua_trua (691)

Ơ Trung Tướng ơi, vậy là mình chỉ được ở 1 Paibox thôi ấy hả? Không sang được box khác ah? Chán nhể!

 nhudaubuoi_tb (692)

[si="6"][co="blue"]@Anh Get: mời anh nói chuyện pha cafe, tôi hóng đơi,chửi nhao làm lồn giề nữa[/co][/si]

 minhhuong (693)

[si="5"]Con Gét này đúng là vô học thật.@ Chán Đời
---------------------
Ơ, bây giờ anh mới biết à. Ở đây làm gì có đứa nào "có học", hả [:O.] [:O.]. hố hố hố[/si]


 An Hoang Trung Tuong (694)

@con Buồi

Cô muốn chọn Box lúc nầu cũng được. Cứ nghengóng bọn Bựa gòi chọn, gòi bốt cồng ở trang Thamja Paibox ý. Nếu vào một vài ngài thấy chán thì có thể đủi qua bốc khác. Zưng hehe nếu thấy bển chán hơn thì miễn đủi lại.


 Lucky (695)

Mời Điêu mơ mơ quất cái tham luận " lũ mất dạy" đê!

 chandoi (696)

Vâng em Hương! Nghe em nói giờ anh mới biết. Anh đáng bị chửi.

 Get (697)

Tôi khuyên các cô nên uống cà phê gói, nghĩa là cà phê hòa tan..!! Vì sâu, tôi đã 1 thời nghiện cà phê fin gần chết...mà sống thì tốt nhất đéo nghiện ngập bất kỳ cái gì...uống cà phê gói cũng được, mà ko dễ gây nghiện như cà phê fin. Các cô nên mua cà phê Việt, chứ uống G7, cút cụ về vs ma đừng nói chiện vs tôi.! Vậy cách pha như nầu? Có 2 cách, tôi sẽ nói từng cách một

Cách 1: Đổ gói cà phê vào cốc, cho thêm đường theo ý muốn, đổ 1 ly nhỏ nước sôi, rồi đánh mạnh tay cho sủi bọt, sau đó cho đá thật lạnh, quấy đều....! Ngon vãi mả...hiahia
Chú ý: Phải pha vầu cốc trắng, cao, miệng nhỏ...! Nó mới giữ được độ thơm và quánh cũng như tăng phần hấp dẫn. Cốc như thế đá mới lâu tan.

Cách 2: Khi đổ gói cà phê rồi trộn thêm đường, chỉ cho độ 1 thìa cà phê nước (rất ít) rồi trộn như trộn bột, đánh khá lâu nó nhão như bùn, sau đó chế nước sôi đủ 1 ly trà, cho đá, trộn lên, nó sẽ có 1 lớp màng trắng như kem trên bề mặt. Uống cũng được.!

Các cô chúa nhật, thứ 7 cũng nên nấu cho vện ăn...nấu thế nầu, khi nào rảnh tôi dạy..!


 Lucky (698)

Lăm anh đừng giận anh Get hay Cam- xinh hay..., anh cứ chém thỏa mái mọi vấn đề, ngán giề! Bam chít cụ quán Zi nếu có time chứ!

Dạo này toàn dân tình trong hộp bam za chém gió nhà lớn: anh Pín, Ky, Lăm anh...vui vui là!


 minhhuong (699)

Con xin mẹ Ky, mẹ bớt giáo điều đi 1 chút.
Ở đời này cần phải xác định mình cần gì và khả năng cho phép mình tới đâu.

Nếu mục đích là kiếm xiền dư dật mà vẫn làm giáo thì phải như cô Gét nói ý, phải bỏ "trí não" và "công sức":
- "Trí não" là thông manh chọn môn dậy nào có mùi xiền.
- "Công sức" là gây dựng tiếng tăm cho mình để thu hút gia đình học sinh gửi gắm or chọn lựa mình.


Ngành đéo nào cũng thế, trong all khối nhận lương cơ bản nhà nước 3 cọc 3 đồng thì thằng kiếm ra nhiều xiền đều là những thằng dám xoay xở. Chứ đâu chỉ ngành giáo.


 An Hoang Trung Tuong (700)

Zì nghĩ một cộngđồng 100 mạng là đủ để chưởi nhao everyday không bâu-jờ cạn chiện và sâusắc. Nhiều hơn chỉ tổ loãng toẹt.

Zì nhớ thời đầu Cà Fò quãng 2005, cũng chỉ có khoảng 20 con tranhluận (số quansát có thể nhiều hơn chút, zưng chắc cũng chỉ đến số trăm là cùng). Zưng tranhluận thời thởi của Cà Fò cực chấtlượng. Sau nài đông đến hàng ngàn con, thì Cà Fò hỏng hẳn.

Suốt ngài bỏn chỉ cãi nhao zững chiện cỏncon vặtvãnh vôbổ. Và thànhfần bầnnông thì cực nhiều. Đã bầnnông thì fải câm mồm. Zưng trong một cộngđồng lớn thì hehe bỏn đéo câm.

Một khi các cô đã chiệu bỏ xèng để sinhhoạt trong một nhóm, mà theo lệ thường chả bâu-jờ mất xèng, thì Zì nghĩ các cô cũng là zạng tinhhoa gòi.

Khai-sáng cho 100 tinhhoa, để mỗi tinhhoa đi khai-sáng cho 100 Lừa khác, thì nghĩa là Zì đã jántiếp khai-sáng được 1 vạn Lừa (gòi vạn Lừa ý đi khai-sáng 100 vạn Lừa khác nữa..). Việc nài gần như bấtkhả nếu Zì chỉ zùng freebox hehe, một thứ báo lề trái không có nhiều người đọc.


 Lucky (701)

Nói như Điêu mơ mơ thì phải dội lên thèn trên cùng( thèn nào Ky biết đéo đao):

địt mẹ chúng mày, dẹp hết các môn đéo cày za xèng, cần đéo giề nhiều môn thế!

Hay Vùng sâu xa, cần lìn giề cái chữ mà phải bò lên tận đó dạy cho nhọc, giáo muốn đồng bằng thành phố thui...đại loại vậy!

Sai con toán bán mẹ con trâu . Sai cái chữ hư mẹ thế hệ ông người! Điêu lạ lìn giề nền giáo dục Lừa này! Giáo điều cái dắm Ky đây này..hihi

Thui Ky cày đây!


 Get (702)

Tặng các Vàng Son quán bựa bài hát nài, anh đi sinh hoạt gia đình đơi: If - Bread, David Gates

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5a_4fBH_7dk]


 minhhuong (703)

Ky giáo điều thêm 1 lần nữa [:O.] [:O.] há há.
Nếu all giáo lương thấp bỏ việc hàng loạt xem, tuyền Lừa sôi sục phản đối chính phủ, lúc ấy nhà nước mà đéo làm gì xem thì chung nó nổi loạn ngay.

Đằng này tuyền nghĩ nghề nó nghèo nhưng danh nó thơm, đéo đứa nào bỏ, nhà nước nhìn vào bảo "đấy, chúng nó vẫn chịu, được vẫn sống tốt thì bố dí buồi or lồn or dí something vào".


 Hồng Vàng (704)

@ Zì: Vậy là em chậm chân không được 1 suất Premium rùi. Mà nếu vào thì thời gian này em cũng không tham gia được nhiều. Thôi em chơi bên ngoài vậy...

 minhhuong (705)

Tóm lại dững thứ "vật chất" liên quan tới xiền như đồng lương, thì đừng lôi những thứ "trừu tượng" như lòng kính trọng nghề giáo or lòng yêu nghề ra để ghép vào nhau, phỏng ạ.

 Lucky (706)

"Nếu all giáo lương thấp bỏ việc hàng loạt xem, tuyền Lừa sôi sục phản đối chính phủ, lúc ấy nhà nước mà đéo làm gì xem thì chung nó nổi loạn ngay." Điêu mơ mơ

Ấy ấy, Điêu đừng làm Ky nhớ một thời oanh đéo giề liệt của dân tộc ta! Những năm 194x, miền Bắc đói thói mồm, đói trốc mếp, đói đéo còn giề nữa, ông Cụ mới ủn được đít nhân dân vào oánh miền Nam.

Nay Bê dại đéo đao để ngành nào đói thối mỗm thế! Không cho chết đói, nhưng sống lây lắc, không bơm mạnh lương, cứ sống bằng tinh thần. Dân tộc này chả phải từng "thắng" bằng " niềm tin" đấy sao!

"Nếu.." như Điêu nói diễn za, thì đéo phải là Lừa dồi!


 chandoi (707)

Giáo viên Lừa bỏ dạy hàng loạt thì cũng vậy thôi. Đừng có mơ. Ở lừa nếu việc này có tổ chức là vô khám luôn. Hơn nữa những người giáo hoàn cảnh tay làm hàm nhai họ rất ít cơ hội , và môi trường không có điều kiện, dù họ vẫn động não, vẫn là người dạy giỏi.
Cho nên phương pháp đồng loạt bỏ dạy chẳng hiệu quả mà còn nguy hiểm ở Lừa.

http://www.tin247.com/hang_loat_giao_vien_bo_day_vi_luong_duoi_500_nghin_dong-11-21823356.html
http://www.baomoi.com/Giao-vien-mam-non-bo-day-da-tro-lai-lop/59/6950401.epi http://dantri.com.vn/c25/s25-531403/nhieu-giao-vien-hop-dong-bo-day-vi-bi-thuyen-chuyen.htm http://dantri.com.vn/c25/s25-526226/nhieu-giao-vien-day-hop-dong-bo-nghe-di-lam-cong-nhan.htm


 Hoaphang25 (708)

Nếu em nói thì sẽ là sến ở cái quán này ,nhưng khi mới ra trường trong em hừng hực lòng yêu nghề ,hết giờ rồi con nào không hiểu yêu cầu ngồi lại rồi giảng lại .
Đến giờ đi dậy theo ca ,mỗi học sinh đóng tiền theo quy định ,nhưng em nào học không hiểu vẫn hẹn riêng học thêm 1 vài buổi cho theo kịp các em kia mà không lấy thêm tiền .

Kiếm xiền vẫn kiếm ,nhưng khi đứng trên bực giảng vẫn có 1 cái gì đó nó khác ,đó là tình cảm cô trò ( lại sến )... 1 ca dậy là 400-500 thật ,nhưng đôi khi bồi dưỡng một học sinh giỏi bao nhiêu ngày không lấy xiền ,đôi khi lôi cả về nhà .

Tự dưng đọc những dòng mọi người viết em cũng mới cảm nhận ,đúng là bọn giáo viên giờ chẳng ra cái ục ất gì trong mắt mọi người .Mà không hiểu sao mấy bọn đồng nghiệp ở trường còn xót ối đứa như em .

Từ dưng đọc còm của những bọn như Get ... em cũng nghĩ quy mịa ra xèng ,dậy hết trách nhiệm .Miễn tạo uy tín để có thể kiếm xèng ,éo nhiệt tình với bố con đứa nào ,vì nhà giáo cũng cần chóa mấy cái tôn trọng vớ vỉn ,hão ,hữu danh vô thực ,thu xiền nhiều cho chít mịa bọn phụ huynh có nhiều xiền kia đi.


 Lít Delete (709)

[si="5"][co="blue"
@Zì:
Đàotạo là nhiệm vụ hàng đầu mà Lít-Bộtrưởng Bộ JáoZụt KOA đã chỉthị ngay từ ngày đào lậpcuốc. Bâyjờ Zì mới để ý là sâu là sâu?

Bọn Bựa sanhhoạt ở đơi hông có mụcđích họctập rõràng. Như Zì nói, 100 tên Bựa fẩy khai sáng cho 100 tên khác. Mang thànhquả khai sáng về bấu cấu. Đéo làm được việc í thì cút dành chỗ cho tên khác. Nhất là mấy tên chỉ đọc đéo còm, fọt dắm rùi tự ngửi, bửn.

Fải nângcao chấtlượng Bựa viên, Zì nhớ chưa?
[/co][/si]


 Việtnam yêu dấu (710)

Zì vậy là e ko đc ở pre me um à, mai e có thẻ rùi mà, book từ lâu chỉ đợi mần thể mà

 Cathnga (711)

Cái box 2 hay đấy. Các già hói được tự bốt bài nghe ổn phết.
Lúc nào có thẻ em Nga sẽ tham gia box nài.
Ủng hộ ý kiến em Điêu là muốn tham gia thêm box nào thì cứ việc mua thêm quyền box đó. Chắc vậy mới ổn vì mỗi box có 100 thành viên thoai, mà box nào cũng muốn tham gia thì quán Zì chỉ giới hạn có 100 mạng thoai.


 chandoi (712)

Những người giáo như nhau,nhưng vì họ nghèo, vì họ không ô dù,Họ chấp nhận thua thiệt số phân với những người đồng nghiệp để dạy những nơi nhiều đời nghèo khổ.

Họ làm việc đúng lương tâm nhưng với đồng lương rẻ mạt nhưng chính phủ chưa nhìn thấy hoặc không muốn nhìn thấy . Họ không dể bỏ vì nhiều năm cố gắng học hành họ không muốn đánh đỏ một cách đon giản. Thì họ làm gì có tội, HỌ KHÔNG ĐÁNG CHÊ VÀ HỌ KHÔNG LƯỜI BIẾNG, NGU DỐT.

Tôn trọng họ là người bất bình thường à.

Hôm nay đựợc nhiều người giáo điều cách tôn trọng tiền và bản thân là trên hết thì cũng đúng .

Nhưng không phải chỉ mỗi tiền mới được tôn trọng . Còn nhiều thứ trên đời để tôn trọng và đáng tôn trọng hơn tiền.


 Nguyễn Tinh Tế (713)

Anh củ cặc nào ở trển lải nhải về nghề giáo đéo gì mà lắm thế đcm. Anh Gét tin-tin Thối Tai có fỏng?

Tôi đọc được vị anh đại khái tiền ít thì giại theo kiểu chất ít hả anh? Cắn hủ tiếu gõ ngoài ngõ thì đéo thể đòi hỏi thái độ fục vụ tốt như trong quán phở Kô Bê? Tôi đến chiệu triết lý kinh doanh thuần cố nông của ảnh.

Trúc anh mai mắn và hẹn gặp lại.


 tran huyen anh (714)

@ a chandoi
"họ rất ít cơ hội , và môi trường không có điều kiện, dù họ vẫn động não, vẫn là người dạy giỏi"
em vote anh ý nài.
rõ là một phần giáo không có diều kiện kiếm thêm xèng ngoài đồng lương ít ỏi không phải vì họ không dạy giỏi mà do môi trường không có. các anh cứ đem so sánh giáo thành phố, thị xã với giáo ở những vùng sâu xa hẻo lánh sẽ thấy.
cụ tỉ điều kiện dùng kiến thức chiên ngành để kiếm xèng bằng dạy thêm nhá:
giáo thành phố chỉ cần khá khá chút cũng kiếm ngon vì học sinh nhiều, gia đình điều kiện, nhu cầu học lớn.
giáo bản xó làm đéo được thế, giỏi xuất sắc cũng nhịn.
học sinh đi học đóng vài loại quỹ có mấy chục ngàn ông cụ mà từ đầu năm đến cuối năm còn khó nói chó việc bỏ xèng học thêm...
ai thấy em nói đúng vote cái!


 tran huyen anh (715)

déo biết phải động chạm nghề nghiệp không mà bữa nay tâm dắc còng anh chandoi thế mới tài!
thanks a phát vụ trân trọng nghề giáo nghèo!


 ctnp123 (716)

Anh Búa Tạ

Thằng Paypal ó vừa phản hồi tôi vầy:
..., you just completed your payment.
Your transaction ID for this payment is: 7DN39156B2512323D.

We'll send a confirmation email to ...@gmail.com. This transaction will appear on your statement as PayPal *KOA GROUP.

Anh xem được chưa để tôi vào Bai bốc cái. Dcm mấy hôm nay cứ là sốt hết cả ruột


 voòng ngẩu pín (717)

Huyền Anh nói câu gì , Đúng ngai câu đó thế mới tài khà khà .
Nói chung vàng son nói câu đéo gì cũng ok, còn địt mẹ con Gét núc chửi vàng son là mặt lồn hai mồm lồn là tôi đéo ưa, địt mẹ chỉ đc cái bố láo .


 nhudaubuoi_tb (718)

[si="6"][co="blue"]@Cô chandoi: nghe cô nói về những con hoàn cảnh sao anh buồi nguồi thế. Không phủ nhận có những con thật sự tâm huyết mới nghề dưng mà số đó đếm trên đầu ngón tai. Những con đéo kiếm tiền được không phải bởi bỏn không muốn mà là bỏn không có cơ hội thôi. Có cơ hội mà xem, cũng bóc đéo kém thằng nào đao.Ờ xứ Lừa, trong thời đại kim tiền nài anh đéo tin vào chuyện lương tâm nhà giáo, mới lại yêu nghề nữa đao, tất nhiên trừ 1 số trường hợp ngoại lệ, hehe.[/co][/si]

 tran huyen anh (719)

@ a pín. tks a phát.

em chỉ nói trên diều kiện thực tế địa phương em và đem so sánh với thành phố.
nhìn gì cũng phải nhìn 2,3,4.. chiều cho nó khách quan chứ cứ coi theo chiều hướng chủ quan 1 chiều thì biết cái đéo.
mà cứ cãi nhau giáo với chả giếc đéo giề cho nó ung sủ. giải quyết được vấn đề mẹ. cơ bản là từ trên kìa.
qua PT hóng dê anh Pin yêu


 ctnp123 (720)

Ơ sao cồng của tôi vừa hiện lên lại mất hút nhỉ?

Gửi lại anh Búatạ thanh toán của tôi:
transaction ID for this payment is: 7DN39156B2512323D.

Anh Búatạ mở cửa cho tôi vào Paibox nhế


 Hong Gia (721)

Chào Trung Tướng & cả lò bựa,

Trung Tướng ơi, anh chuyển rồi nhé:

Transaction ID: 9K396710A3372634S
Login e-mail: using.4.register@gmail.com

Đèo mẹ, già hói rồi mà chờ cái Invitation phấn chấn điếu chịu được

Thanks Trung Tướng & Búa tạ


 tran huyen anh (722)

pín yêu ơi, có mù loà câm điếc phỏng mà em réo qua PT hóng hổng thấy ? nhanh!

 Dragonfly (723)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ quên lời nhắn lẫm liệt của anh à?
Mời lại khẩn trương! Nhanh bước nhanh nhi đồng.
Con Búa Tạ hờn lẫy anh à? Liệu hồn. Hệ Hệ


 Get (724)

Địt cụ các cô, nói mãi 1 chủ đề hông chán a, tôi đã phải lái sang chủ đề khác....mà đéo thấy cô nầu tham luận. Hay cái cô đéo tài chủ đề ý? Địt mẹ, tôi sẽ góp vui cùng các cô bằng chủ đề khác, vì tối hnay tôi sến rất.

Cô nầu mần đàn ông yêu vện là 1 chiện, ngoài ra lúc nầu cũng phải có thêm vài em nhằm khi vện ko đáp ứng đủ nhu cầu. Đó hầu như là quy luật, đéo sai phạm chi...! Tôi yêu vện tôi rất, sure luôn. Yêu nhau đắm đuối 3-4 năm cô ấy mới đồng ý lấy tôi....! Đời tôi lên tiên mẹ. Tôi đã trải qua rất nhiều loại "gái nhảy" thời tôi ở nước ngoài, đương nhiên tôi đéo ngu ngơ vụ vủ. Dưng vs vện tôi khác mẹ, 3 năm yêu nhau mà tôi đéo dám làm gì. Sure luôn. Tôi ngu ngơ vải mả...có lẽ vì thế mà em yêu tôi.!? (Tạm dừng)

Tôi đang uống Cognac đây, anh nào uống cũng? Tôi dạy cách uống.


 ctnp123 (725)

Tộ sư anh Búa tạ, a để tôi đợi chờ nâu nà

 Italiano (726)

@Búa tạ & con Zì

IT Italiano, you just completed your payment.

Your transaction ID for this payment is: 54T091224L994302W

Anh bận việc cả tuần rồi nên lỡ chuyến đò lũ bựa Premium!

Cho anh vào Tinh Hoa cho nó máu nhế!


 Hồng Vàng (727)

Mời cả nha một mẩu nhạc thư giãn mới Rốt. Rốt vừa xong một điệp vụ bất khả, may là có một team toàn siêu nhân...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HL8k14tXNzM]


 Italiano (728)

Con Zì, bỏ tem con lợn cho anh, again!

Anh vào Paibox Elite, anh thề hứa đảm bảo đéo trêu cỏn nữa, đcm!

Anh Thành!


 ctnp123 (729)

DCM đang dài cổ chờ thằng Búatạ thì thấy con lồnVN hô khẩu hiệu phát ói.

Lủ móa cô, vào quán Bựa mà cô tuyên huấn thế hả.


 Get (730)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Get (731)

Chết cười mới con hoa cứt lợn tung hô vạn tuế con Zì thần quynh. Cổ chắc định mần cách mệnh hở mà tung hô ghê thế. Ra lăng ông Cụ khỏa thân luyện giọng vs tôi hông cô cứt nhợn. Đại khái hô: "tự do cởi truồng, muôn năm". Đái thêm phát giữa mẹ cửa lăng hô "tự do đái ỉa, muôn năm". Địt cụ, bớt sến cho tôi nhờ.

 Italiano (732)

This comment has been removed by the author.

 Dad (733)

Đề nghị BúaTạ khóa mõm con CứtLợn cái. Con nầy nhẽ éo hiểu gì về quánBựa. Vào đây tuyênhuấn cái \./ trao ý. Cút mẹ mày đi.

 Get (734)

Cô cứt nhợn

Cô nói thế mần tôi khóc rưng rức. Tôi gặp mẹ chân lý cuộc đời tôi rồi còn đâu. Hiahia. Tôi khuyên cô, lý tưởng thế nên soạn 1 bài diễn văn, trước khi gửi Bê, thì ra lăng ông Cụ đọc ổng nghe, ổng duyệt qua cho. Yêu nước như cô, thể đéo chả có 1 chân trong Bê. Sure luôn. Hiahia.


 Raul (735)

Con hoa cứt lợn sến điếu chiu. Đm, chắc là "nhà hoạt động dân chủ" ở đâu đến đây phỏng?

 Nguoi Linh (736)

[si="6"]DCM hoa cứt hoa nát đi chỗ khác chơi, định biến quán bựa thành nơi các cô đấu tranh dân chủ nhân quyền đấy hả?[/si]

 Choco Rain (737)

Em Huyền Anh xinh-đẹp chọn cái màu chữ tởm rất. Nhờn-nhợt nhàn-nhạt thế anh đọc được đéo, nhưng anh vẫn cứ vote cho iêm 1 phiếu hehe thế mới tài.

Chết cười cô Gét với cô Chân-Dòi chửi-nhau về chuyện nghề Záo yêu nhở. Địt mẹ ông nói gà bà bẩu vịt. Trong khi cô Gét muốn nói về thực-trạng nghề Záo ở Lừa thì cô Chân Dòi ra sức bẩu-vệ các já-trị triền-thống. Nhẽ cô Chân Dòi jà-hói mẹ nên hoài-cổ rất.

Địt mẹ cái xã-hội Lừa nó xuống-cấp trầm-trọng ở mọi ngành-nghề lĩnh-vực vùng-miền giai-cấp, nghề Záo cũng đéo phải ngoại-lệ. Trong 1 xã-hội mà đéo thể kím-sống bằng các hành-vi công-chính thì địt mẹ người-ta phải tiềm cách khác. Đã là Záo thì chả lẽ tranh-thủ chiều về chạy xe ôm hay mần fò? Đã mần záo thì phải nhìn thấy chỗ có tiềm-năng kiếm ra xèng chứ, đó không phải ở các học-sinh thân-iu thì là chỗ đéo nầu?

Tôi đéo nói là không tôn-trọng nghề Záo, tôi cũng đéo nói là tuyền-bộ các con záo đều hỏng cả (ít ga cũng còn em Huyền Anh xinh đẹp ở đơi), nhưng thực tế là địt mẹ cái gì cũng thế thôi, đạo-đức lương-tâm trách-nhiệm là cái củ buồi gì vện đau con đói nhà dột, và nhất là trong hoàn-cảnh xung-quanh bạn-bè đồng-nghịp mình nó mần được tại sao mình không mần? Ăn-cắp quen tai ngủ-ngài quen mắt. Địt mẹ làm điều khốn-nạn được 1 lần thì sợ buồi gì không làm lần nữa?


 Dad (738)

Tôi thề là con Zì và Búa Tạ không khóamõm con Hoa-Cứt-Lợn thì tôi sẽ éo vào quánbựa nữa. Tôi vào đơi éo phải để nghe những lời thối của con này.

 Get (739)

Tổ xư mấy con mồm lồn đuổi khách con Zì hả? Các cô quyền đéo đâu mà phá ở đây. Thấy trái ý kiến phát là đuổi a?

Kệ cụ, tự bỏn khác đi. Sure luôn.


 Tuan Nguyen (740)

hoacutlonvn sủa mấy câu mà bọn đầu bò nổi điên, tài tài là!

 tran huyen anh (741)

@ rain!
màu chữ em không chọn cũng không iêu cầu, đấy là zì bựa dể em màu đó.


 Hồng Vàng (742)

Hihi... hoacutlon ra mắt bị ăn chưởi như lão MM hồi đầu. Cứ để gã liên thiên thêm xem thế nào.

 Nguoi Linh (743)

[si="4"]Bị nuốt cồng rồi, tộ sư bố.

Con Get già hói không ngửi mùi thum thủm hả? Anh đồ rằng đây là clone nick của bựa nào có hiềm khích với con Zì hehe[si="6"]


 Get (744)

Ôi cô bố dỗi kìa. Chết cười vs cô, làm như tuyên huấn cho mình cô nghe mà cứ nhao nhao.
Tôi khuyên, ở đây mần quen vs cô cutlon...rồi bảo cổ xin 1 chỗ trong Bê cho. Cô dỗi đi là mất hết quyền lợi đấy con ngẫn, hiểu ý tôi ko?

Thôi tôi cút đơi.


 Gau (745)

Bớ TT, thằng bông cứt heo nó bam kìa, múc nó ngay va luôn đi, hehe

 hoacutlonvn (746)

tôi thật bất ngờ khi nghe các anh chửi rủa, nhưng ẩn chứa sâu thẳm trong những lời chửi tục tằn kia là tình yêu giai cấp vô bờ bến, đứng trên lập trường nhân sinh quan cách mạng. Còn tôi khi sử dụng tài khoản wordpress để post bài trên đây thì không ai có thể khóa mồm tôi lại được. Đây là xứ xở tự do nhất quả đất rồi mà các anh

 Get (747)

Lính,

Cô đọc kỹ cồng của tôi đi. Làm như mình cô khôn.


 Tuan Nguyen (748)

Thằng nào có trách nhiệm thò tay móc cồng anh ra phát. Đéo thành!

 Choco Rain (749)

Haha, công-nhận lâu-lâu nghe Cứt Lợn hát cải-lương hay phết. Kệ mịa cứ để cỏn ca, các cô thỉnh-thoảng cũng nên nghe nhạc chây-đít-sần-nồn tí cho nó đổi gió cái.

 Moonlight (750)

Chào các giai, các gái.Moon em mới tập tành vào quán, các anh các chị có dìm hàng thì nhẹ tay một chút nhé. Hehe

 anhoangthuongtuong (751)

Tác giả dù có chêm vào những câu chửi tục tĩu, nhưng ẩn chứa trong đó là tình yêu thương giai cấp bao la vô bờ bến, lấy nhân sinh quan cách mạng làm cơ sở để đau xót viết lên những lời tố cáo hiện trạng xã hội. Xin trân trọng cám ơn tác giả với sự xúc động nghẹn ngào

 camnin (752)

[si="6"]Gửi anh Búa Tạ transaction ID: 6V305929CX392323L; email: thodnd@gmail.com. Cho tôi vào Business box cho nó máu![/si]

 Vi (753)

Moon xinh, chào mừng e gia nhập Quán nhé!

 tran huyen anh (754)

con nào dám bắt chước Zì bựa dặt nick thượng tướng em đéo ưng nhá.
ai tán thành vote cái nhể?


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (755)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (756)

Con cho ro nghe cho kỹ nè mới nói hử. Còng trước anh có nói giáo miền tai họ còn làm đĩ kiếm tiền cô có đọc không.Họ vẫn tư lo bản thân chứ có mặc cho đời đâu.

Truyền thống cái đéo gì, nhưng những cái bao đời mặt định thành văn thì cũng nên tôn trọng ít ra thì như những cái tầm thường khác.

Những cuộc sống họ không hoặc chưa có cơ hội thì cũng đừng vội kết luận họ ngu hay không động não.

Cô nghe cho rõ không chỉ học sinh thành phố có những thầy cô biết động não, thông minh mới giỏi nhé.
Học sinh nông thôn tỉnh lẻ vẫn có những học sinh xuất sắc.

Như cụ toét nói nên quẹt que diêm trong đêm tối hơn là kêu sao nó quá tối.
Ai cũng biết thưc trạng xã hôi Lừa như vậy giáo dục xuống cấp về đạo đức.
Ai cũng biết loại lanh chanh,nịnh giỏi, thì kiếm tiền nhanh.

Ai cũng biết loại già hói nghiên cứu,thông minh đầu thiên hạ kể cả giáo sư hạt nhân cũng nhện giăng lưới đít. Cần gì phải nói ra cho nó thừa.


 Già Không Đều (757)

Chào em Huyền nhế,

Con An Hoang Thuong Tuong là con hoacutlon vừa bị xóa cồng í mà.

Em này coi bộ lì phếch, bam cố tình nhờ.


 victorcharlie (758)

[si=4]Trong một xã hội nghèo ở bất cứ nơi nào, cũng luyện cho người ta phải mánh-mung đủ cỡ. Và nghề-giáo ở bất cứ nơi nào, ngoài phần ít dạy trên lớp cao, cũng không bao giờ được đánh giá cho đúng.

Nơi một nước đã phát triển, ngành này được chú trọng để sản-xuất những bộ óc, những kẻ có thể lèo-lái quốc gia trong tương-lai, cũng còn than-thở rằng nghề (hoặc nghiệp) ngày càng it người tham-gia. Không phải vì không có đủ ăn, nhưng vì không thể như những ngành khác, có lương xứng với công-sức. Và cũng không được phụ-huynh trọng như cách đây 30-40 năm nữa. Đó là cái khó của họ khi mất quyền trước học-sinh.

Bên America gần đây có vài School Board áp dụng lối trả lương theo như tài năng của giáo viên. Nhưng thế nào là tài-năng? Dạy được vài học trò xuất-sắc hoặc chỉnh được cho những tên có-thể là vô-phương cứu ? Và nếu phải dạy trong một khu (hoodlum), nơi người dân ít học, thất nghiệp liên miên và ít ổn định, nhiều tội phạm thì việc được đánh giá tốt về tài-năng chỉ là hi-hữu.

Tại xã-hội VN ngay tại miền Nam, cả trước 75, nghề giáo luôn là bạc bẽo. Người tham gia cũng nhiều, vì tâm huyết có, vì cái ăn cũng có nhiều hơn. Vì không làm thì làm nghề gì đây.

Ngặt là chính mỗi người đều có phần làm tốt hoặc làm xấu nơi mình sống. Không ít người có tâm huyết, có khả năng nhưng khi vào cuộc thì công sức chỉ như dã-tràng, vì người chung quanh có cái nhìn bất thiện cảm, không giúp sức. Chẳng hạn như việc đánh giá thấp các môn học không thể kiếm ra tiền. Xã-hội nào cũng cần đủ tầng-lớp và cần hòa đồng để phát-triển. Xã-hội ra sao chẳng nhẽ các cụ không có phần?

Cụ nào hôi miệng như cụ Gâu-Gâu thì đừng vào đây ! Tham-luận và phản-luận chứ mửng kêu gọi "múc" thì rõ là còn trẻ ranh ! Thà đừng viết ! [/si]


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (759)

chầu chầu em mun vào quán sanh hoạt..con zì bựa mắt kèm nhèm bẩu thàng buá tạ lấy thể viếp mí tinh bông mí vàng son đeo cho em mun nhà thài..hết thẻ thì tước cái thẻ viếp của thài tặng ngay cho vàng son nhà thài đi ..

 Tuan Nguyen (760)

Ôi thôi! Post mấy cồng động viên con hoacutlon sủa, bị nuốt mất, quay lại thì cỏn bị rọ mõm rồi. Tiếc tiếc là!
May sao lại có con anhoangthuongtuong, nhẽ là 1...ổ!
(Pót đến lúc địt nào được thì thôi, tộ sư bố)


 Mít (761)

Nãy giờ có con Cứt Lợn mới con Thượng Tướng vào uýnh dzắm hội nghị. Một con đã bị múc, còn con kia chắc cũng sắp được cho ra đi.hố hố hố

 Caroline (762)

Địt mẹ Zì quần nhau với Vên sao mờ đéo thấy mặt đâu??

 QUANRE17 (763)

Chào Moon! chúc mừng em dến với quán của Zi bât hủ chiêm mềm.
zạo nài quán toàn thấy mĩ nhơn vào sanh hoạt.
ôi thế này thì vượng rồi vượng rồi TT ơi


 Tung Tung (764)

Các cô chửi con Cứt lơn này làm gì.

C0n này cố ý bam như con Hoa xương rồng, con Unknow mà con Zì đã từng mắc lõm trước đây


 King Filter (765)

Các cô thắc mắc tại sao có bọn như hoa cức lợn với con thượng tướng đến đây à? Đây là lối phá bĩnh do con Sông Hàn phát động đi trêu chọc các blog.

Đọc thêm ở đây nè: đây nè

Bọn này thì cứ cấm tiệt cửa đi cho xong.


 Ta Maki (766)

Đcm các Cô,
Chưởi nhao nhao vì chẳng lý do con mẹ gì cả, thế là sao?
Con Zì Lộn đâu, ra lãnh giáo đê..đcm,


 Ta Maki (767)

Ah,..xíu quên..rượu chuối hột Sài gềnh uống say say là...
Nào, mời mời ...đcm,


 dinhcaochoiloi (768)

Tặng Trung Tướng link coi online phin "Người thứ 41" (Сорок первый) nhế:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=jMmwgEwsPd8]

Đây là link Youtube full 1 tiếng rưỡi, không lằngnhằng chi-sất. Chúc vui.


 Ta Maki (769)

@ con Zì lộn vs ace,
Đcm,..chưa kịp đọc xem con Hoacutlon biên cái cunt gì mà con Zì lộn xoá mịa hết rồi. Cứ để đó thêm ít tỉme xem nào, gì mà phải xoắn, phỏng??
@ con Khoai,
Cô phọt độc cái hình rồi thôi luôn ah? Đcm,...có thêm cái nào cụ tỷ về cái em " đứng thứ 2, từ trái sang" ko? Phọt thêm đi, đcm,..gái ta - ít có iem nào có cái Mông nguôn vậy đâu Cô, hê hê...đcm, thèm là thèm..


 tran huyen anh (770)

chao mừng moon phát nhể!

 tran huyen anh (771)

chào anh già không dều.
thảo nào em nghe văn nó giống con kia vai~. cho nó lướt nhanh


 tran huyen anh (772)

@ a Get!
đọc cồng anh iêm thấy hay hay là.
1 lần nữa trân trọng kính mời anh qua PT chơi (bằng chính nick này)để iêm cùng các bựa được ziện kiến, và uống diệu hầu chiện anh. (vện thắc mắc uýnh cỏn thấy bà cố nội luôn anh, sợ dếu ^^)


 minhhuong (773)

Hội mới vào sinh hoạt với bọn Bựa trên PT bây giờ dạn dĩ vào đây đông phết nhỉ, từ Huyền Anh tới Moon. Con thiếu em Diệu Anh, kéo nốt ẻm vào đi chứ nhỉ [.O.]

 Lucky (774)

"Nếu em nói thì sẽ là sến ở cái quán này ,nhưng khi mới ra trường trong em hừng hực lòng yêu nghề ,hết giờ rồi con nào không hiểu yêu cầu ngồi lại rồi giảng lại .


Đến giờ đi dậy theo ca ,mỗi học sinh đóng tiền theo quy định ,nhưng em nào học không hiểu vẫn hẹn riêng học thêm 1 vài buổi cho theo kịp các em kia mà không lấy thêm tiền ..." Hoaphang25

Phắng-xinh thấy việc dạy ngoài giờ bổ sung theo cho các cháu, hay dạy không lấy xèng MANG lại NIỀM VUI trong công việc,hay chí ít làm Phắng-xinh hài lòng thì Phắng-xinh cứ tiếp tục!

Ai nói gì kệ mẹ, việc đéo gì ke ( care ) rùi tuổi thân, rùi thấy mình làm thế thua thiệt...Nhiều người phải bỏ xèng nhiều, thậm chí zất nhiều xèng cũng chỉ đi mua niềm vui thui mà!

Giúp ai được thì giúp nhưng đừng làm hại bản thân là ok!

Cái ngành giáo dục Lừa này, không bơm xèng đúng chổ, chỉ giỏi bơm những giá trị ảo...để giáo sống bằng niềm tin !

Đó là một hành vi tệ hại của XH!


 Lucky (775)

This comment has been removed by the author.

 Lucky (776)

Tham luận: Đôi dép
[im]http://images-en.busytrade.com/156837600/Wholesale-Fashion-Replica-Shose-Zoe-At-Worldleathers-Com.jpg[/im]

Đôi dép( giày, san-dan) có nhiều kiểu dáng, dồi chất liệu, dồi kính thưa các loại nhãn hiệu! Tất cả phục vụ cho việc xỏ chân.

Mõi ngày trọng lượng ông người đè lên bàn chân là lớn, việc đi lại, hay đứng đều dòn hết lên đôi bàn chân. Áp lực này lại được đè lên đôi dép. Đôi dép không chỉ mới chức năng che đôi chân khỏi chạm đất, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, và thẩm mỹ zất!

Nghĩ đến -10 độ đi chân trần có mà cóng! Hay hè Lừa 40 độ đi trên cuốc lộ chân trần- bỏng!

Lựa chọn giày dép phù hợp là việc cần thiết! Đo kích thước chân, chọn size phù hợp.

Chị em phụ nữ chọn giày dép càng cẩn thận . Ví dụ anh giày cao gót sẽ làm dáng chúng ta trở nên thẳng, ngực cao cao, mông cong cong và giúp chúng ta "cao" gấp 4 lần đàn ông về foot problems!!!

Could high heels affect your health?

Đéo gì đau chân, dị tật bàn chân, thay đổi trong tư thế lưng, viêm xương khớp đầu gối và suy giảm sự cân bằng...Sợ quá!
[im]http://www.shoes-best.net/images/products/2011%20nike%20air%20max%20running%20sport%20shoes%20red%20gray%20white,Nike%202011%20shoes%20new%20style.jpg?2011%20nike%20air%20max%20running%20sport%20shoes%20red%20gray%20white,Nike%202011%20shoes%20new%20style[/im]
Các anh cũng coi chừng đấy! Chọn giày thể thao không đúng, coi chừng cái lưng, dồi có thể bị chèn dây thần kinh, dồi căng cơ...
How Does Running in Bad Shoes Affect Your Back?

Sự phù hợp của giày dép là quan trọng zất! Ấy vậy Ky đã thái và nghe: năm nay nó lớp 3 mua đôi giày rộng tý, lên lớp 4 mang là vừa. Mua đôi vừa chân, nay mai chật! [:O:][:O:][:O:]

Hay những trẻ em quá nghèo, thiếu thốn đủ thứ: đến ăn còn không đủ no bữa, nói giề đến áo quần ,giày dép! Có cuối xuống, khom lưng xỏ dép vào chân các cháu thế này, mới thấy trẻ em nghèo thua thiệt biết bao nhiêu!
[im]http://dddn.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/09/28/e77y-tuong-1.jpg[/im]
Những điều giản dị, những cái tưởng chừng như "dể như xỏ dép vào chân" có thật sự rể không nhỉ???


 Lucky (777)

Zì lôi cồng "đôi dép" của Ky za!

 Vi (778)

"đệt mệ. con Get thích uống diệu thì mời qua pT on cam uống chứ, còn ở đây thì uống đéo gì, hay là sợ qua đấy em Huyền Anh mới cả em Vi em ấy chát lìn vào mặt."
@ Quanre, a bậy nào. E làm được như a nói e chuyển nghề lâu rồi. Hì, làm cái nghề vừa nhìu tiền, vừa được các anh coi trọng í mà chẳng phí công, phí tiền đèn sách, vốn liếng trời ban . hehe


 Khoai (779)

[si="6"]Cô Duy Phương,

Cô có dô bên bển (Bê-bốc)chưa?

Kết quả nè:

Yêu cháo, đùmá phùnphụt phùnphụt, cháo chở-thành người lớn mờ đéo có cô Hienlele chợ-lực tai-lái.

Ghost, đùmá con Quỳnh chở-thành con Minh.

Slogan ở bển:

"Nộidung fi cái buồi Zì đai nài, đùmá đứa nào chômchỉa".

Ngắn-gọn dậy thôi.[/si]


 ctnp123 (780)

Haha tôi đã vào được Paibox

 Khoai (781)

[si="6"]Đùmá cô Ba bênbển có-jì haiho kể nghe chơi đi chớ cô sướng âm-ỉ mộtmình dậy ha.[/si]

 ctnp123 (782)

Anh Búa Tạ

"Box No1 đã hết chỗ từ lâu, còn nốt chỗ reserves cho em Mít, con Lài, con 123, con Get nữa thôi" @ Trung Tướng

Anh làm ăn tắc trách quá, Trung tướng dành chỗ cho tôi, một bựa kì kựu, ở Paibox Premium, vậy mà anh cho tôi vào Paibox Elite là sao???


 ctnp123 (783)

Anh Khoai

Dcm anh ở trong đó ra mà hỏi tôi là sao.


 Jim Smith (784)

Con Dì kiểm tra giúp anh, sao anh không vào được Paibox.

Email: mualuax@gmail.com
Name: Muaroihehe

Anh đóng hụi 9.99 Tơn qua Paypal từ đận 31/5 rùi nhế. Anh cảm ơn.


 Get (785)

Ôi địt mẹ, đọc bài anh kinh dẫn link mà tôi buồn nôn vãi mả. Đéo mẹ, nhận ra cả con 5 lét từng cồng quán này bên dưới.

Vào sinh hoạt môi trường nào thì phải thích nghi môi trường đó, đương nhiên đéo thể lấy văn hóa khác ra nếu đéo muốn bị cô lập. Chẳng hạn, các cô đi ký hợp đồng vs bọn đạo Hồi, trong bữa ăn, bỏn ăn bốc mà các cô dùng đũa thì nó đập cho vào mặt. Làm như thế là bần nông lỗ đít, đem cunt đến nhà chủ. Nên tôi cảnh cáo những con mặt lồn hóng ở đây có ý định về bờ bốc mình phát động như trên kia. Thì cô đúng là ròi bọ, tởm vãi. Sure luôn. Loại như thế xã hội ko đập, thì con cháu nó đập. Tôi ko ưng


 Khoai (786)

[si="6"]Đùmá cô Ba,

Anh hỏi cho mấy Bựa dô chưa kịp fải ở ngoài đây nè, đùmá cô.

Chớ bài biên cô Hai một câu anh thẩm tới hai ngài gưỡi chưa xong thì nói thế đéo.

Đùmá cô Hai ác quá con thú hoang ở chên gừng.[/si]

[img=https://encrypted-tbn3.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTLh908Lc3C_vTdCabdArECZaNOeit0zZSKn6VG0p78I_1xRf7y]


 ctnp123 (787)

Hehe anh Khoai, trình thẩm văm tôi cũng như lìn, nên cũng phải từ từ. Chẳng qua già hói rồi, đợi lâu quá mới vào được lên nhẩy cẫng lên vậy thôi.

 Nguyễn Tinh Tế (788)

Hi chầu em Moon Iu aka Moonlight. Hóa ra em vửa lập ních thế mà hôm qua anh bé cái nhầm. MÀ quan chọng mẹ gì đằng nầu tặng hoa mới lại ôm hun vàng son mới đến chả he he bâu giờ là thừa. Thế mới tài.

Nếu đúng em là em Moon thì kình fơm anh biết nha.


 bien duc hai (789)

[si="6"][co="blue"]@Em Ky yêu: Hehe, lóng rày anh đi lên núi dưỡng thương, giờ nhẽ khỏi 90% rồi em ui. Ui đi có bao lâu mà đã lạc hậu mẹ rồi em hĩ. heehee.

===

Tham lựng Chuyện giáo:
1. Giáo Nha Ngã: bôn ba từ khi xong phổng thông, Nha Ngã làm đủ thứ nghề để sống và học tiếp sư phạm. Nghe mấy đứa kia đồn Ngã ngả đã từng móc bọc, lụm lon, bưng hủ tiếu, cu-li xách hồ... Ra trường, Ngã được phân công về một trường vùng sâu vừa vừa của miền Tây sông nước. Chỗ này có đứa mất dạy vô thức kêu là "miệt" vườn.

(Nói chung anh cực ghét kiểu kêu xách mé hỗn láo đó, nhưng đó là chuyện ở cồng khác.)

Nha Ngã chuyên trị toán, anh lại nghe đồn Ngã ngả trình kém cỏi, thua Ngô Bảo Châu một bực, hehe. Sau hai chục năm gắn bó mới cái trường bé, Nha Ngã cũng mua được miếng đất con con dựng được cái nhà cấp 4.

E hèm, biết tin Ngã ngả giỏi, học sinh lũ lượt tới xin làm môn hạ, hòng thọ giáo sở học uyên thâm của Ngã. Ngã nhận tất.

Ngã có lấy xèng của bỏn không? Thưa có, đứa giàu, Ngã lấy đúng giá sàn chung; đứa nghèo hơn tí, Ngã free; đứa nghèo quá, Ngã cho ngược lại tiền đi học; đứa nghèo hết thuốc chữa, Ngã nhận vơ làm con nuôi, rước về nhà cung phụng cơm cháo rồi cho tiền ăn học...

Nhiều năm sau, mấy đứa nghèo năm xưa giờ giàu rất. Đợt lễ tết năm nẳm, bỏn cùng nhau về thăm và mua tặng Nha Ngã cái đồng hồ mắc tiền, hehe. Nha Ngã cười tươi đón chào, có đứa lí nhí trình bầy cái đồng hồ và cái phong bì và cái phúc lợi gì đấy dành cho Ngã, Nha Ngã đổi sắc mặt, lạnh lùng: "Đem về đi!" rồi vào phòng không ra nữa...


2. giáo Kiêu Kiêu:
Kiêu Kiêu là nữ lưu, dạy khác môn với Ngã, nhưng cũng thuộc khối tự nhiên. Kiêu nhỏ con rất, tuổi cũng nhỏ, đến nỗi có đứa giáo khác lớn hơn vài niên kêu bằng "con cỏn" cũng không thấy áy náy.

Mặt Kiêu điểm xuyến mấy chòm trứng cá, trắng nhợt nhạt. Năm nọ, Kiêu Kiêu cũng mở lớp dạy thêm. Sau khi thâu nhận học trò, Kiêu bèn phân ngôi thứ, đặt một đứa làm trưởng lớp.

Chiến dịch quảng bá tốt và mần ăn kiểu bán hàng đa cấp. Học trò Kiêu đông dần, chia thành nhiều lớp, dù năng lực Kiêu dạy như cứt.

Kiêu dặn đứa lớp trưởng: "blah, blah, xì, xì..."

Một hôm, trước buổi học thêm, có đứa học trò được đứa lớp trưởng nhắc: "Mầy trễ tiền hai ngày, hôm nay cô đuổi mầy luôn rồi, mầy về đi!"

Đứa này con mắt như cái tô, rưng rưng. Lủi thủi xách cặp rách ra dắt xe, không quên lục túi lấy hai ngàn đồng Cụ trả cho chú giữ xe - chồng Kiêu...

3. giáo Thảo:

hehe, trưa về update, nếu có Bựa nào muốn đọc.

Ui đệt, xóa cồng anh miết là sâu là sâu?
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (790)

@cô Jim Smith

Cô đã có Invitation từ lâu lắm, nhưng mail đăngký của cô là mualaux@gmail.com chứ không fải mualuax@gmail.com

Đềnghị cô cồngfơm để Búa Tạ re-invite cô.


 An Hoang Trung Tuong (791)

Hiện còn 4 login sau đây vẫn không thấy accept KOA invitation tại Premium Paibox:

mualaux@...
hamhap@...
nqpclz@...
hoangvangchieudong@...


 Nguyễn Tinh Tế (792)

Tôi có một cô bạn chơi thân từ thời trung hộc.

Sau khi đổ tú tài, với thành tích học tập xuất sắc, cô ấy được tuyển thẳng vầu trường ĐHSP như ước nguyện trong khi chúng tôi phải toát cả mồ hôi bẹn cho các kỳ thi ĐH để giành một suất giở thành các cử nhân kỹ sư bác sỷ luật sư or some fucking things like that.

Sau 4 năm giùi mài kinh sử trên giảng đường, cô ấy được điều về một trường tiểu học liều tiều vùng ven thai cho ước mơ làm giáo đứng lớp ở ngôi trường danh tiếng nơi chúng tôi xuất thân.

Cô ấy từng sống rất lý tưởng và yêu nghề. Tôi cũng ái nái khi biết cô ấy nhìn nhận nghề giáo là một nghề thanh cao và trọng vọng. Cô ấy thánh thiện, tôi tin vại. Tôi đã không khuyên bảo gì ngoài những lời động viên sáo rỗng.

Sau hai năm cố trụ, cổ được biên chế về trường cũ, nhận đúng chuyên nghành giảng giại, bằng cái cách, đéo nói ra mà ai cũng biết.

Tôi ghé thăm cô ấy vào một buổi chiều chạng vạng, năm trước, tháng nào quên mẹ, cô ấy đang bận bịu với đám học trò dạy thêm tại nhà. Cổ hơi bỡ ngỡ, tôi thì hụt hẫng.

Sau cùng, cô ấy bảo tôi "đéo ai sống chỉ bằng lý tưởng, Tế nhỉ?".

Có đúng hông CACC?


 Nguyễn Tinh Tế (793)

@Anh Zì Lỗn:
Tôi biên cồng luôn sử giụng tài khoản Gmail nài, tức x14nu4@gmail.com. Và hôm thanh toán qua Paypal, tôi vưỡn điền ních nài vầu ô thông tin mà.

Cái hamhap@rocketmail.com đúng là ních của tôi. Thảo nào tôi đéo nhận được invitation-email.

Thông tin đăng ký một đằng, thư mời tham gia lại một nẻo. Có sự nhầm lẫn nào chăng thưa anh Zì Lỗn?


 Thìn Đẹp (794)

[si="5"]
@Cụ Tế:
Đéo đúng, vì cụ đéo tên là Tế, hĩhĩ.
[co="#0033CC"]


 ctnp123 (795)

Zì kèn to bạch tuộc ơi, nhớ nhắc thằng Búatạ cho tôi vào Premium Paibox nhế, nó tắc trách ẩy mịa tôi vào Elite Pai box

 Dragonfly (796)

Zì Mọi, anh hỏi lần thứ 2 mà chưa thấy Zì feedback.

Anh vẫn chưa được invite là sao? Bị lỗi kỹ thuật hay vấn đề gì cần giả thích rõ
Cách làm của Zì làm anh nhớ thời tem phiếu hồi xưa quá! Anh chê. Hệ Hệ


 Nguyễn Tinh Tế (797)

@LẠi anh Zì Lỗn:
Tôi vửa chét meo hamhap@ và thái cái invitation-email và đã cờ lít vầu thùy linh theo hướng giẫn.

Mọi thứ đã ổn, tôi tin vại.

Phiền anh xem như tôi chưa biên gì, nếu cồng trên của tôi có những câu hỏi hóc búa.

Phang thanh củi vô mặt anh thai nhời cảm ơn trân trộng.


 Khoai (798)

[si="6"]Đùmá cô Tế, con bạn cô hỏi dậy chắc cô nhờ cô Cam chả-lời cho cỏn done luôn đê.

Đùmá hỏi ngu còn hơn con Thăng.

Sống bằng lýtưởng là cái đéo jì dậy cà.

Lýtưởng là cái mà cô sống cho nó, tức là cô nuôi nó chớ nó có nuôi cô đéo đâu mà kiu là sống bằng.

Dídụ hồi ở nhà cũ, cứt là lýtưởng của cô Hai nên cổ gất là tâmđắc, chớ cổ hổng ăn cứt à nghen.[/si]


 ctnp123 (799)

[co="003300"]Nhân tiện Zì sét tôi cái màu chữ như này cho khác với anh Lài công công hay dỗi hờn Zì nhé [/co]

 Cốc Chủ (800)

Các cô dỗi hơi quá, chẳng bít gì về nhà giáo mà nói cứ như đúng rồi (ngoại trừ em Huyền Anh). Trước khi chửi nhà giáo, bác sỹ mất lương y, không còn yêu nghề thì chửi chết cha B đi. cũng học hành như bao ngành nghề khác nhưng nhà giáo, bác sỹ trả lương không đủ cho họ nuôi sống bản thân, nói gì đến gia đình. chân phải đứng không vững thì họ phải thò chân trái ra, bụng chưa no thì lo dek gì chuyện dạy dỗ, điều trị cho người khác. vì thế cái sự nghiệp giáo dục con người ngài càng tệ hại, xuống cấp là vậy.
các cô xem tuyển sinh các trường DH hàng năm đi, tỷ lệ đăng ký vào trường Sư phạm ngày càng giảm. Đất nước mà hệ thống giáo dục ngày càng đi xuống thì chỉ có ăn shit, ăn shit.

PS: chị còm test phát. Lão mụ Zì già hói mắt lé răng hô tinh vi độc đoán gắn cho chị cái biểu tượng tin tin chị dek ưng, chị già hói mẹ gồi. . hehe
PREVIOUS POST