Doing kids (Yêu cháu) :P3



Doing kids (Yêu cháu)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2012-06-03 03:39:00

HOT NEWS: PAIBOX TODAY OPEN Trung Tướng oanhliệt côngbố: Vào hồi 22h22 đêm nay, June 3rd 2012, Paibox vĩđại chínhthức Mở Cửa đón văncông. Có một sửađổi nhonhỏ trong Opening Ceremony: Thay-vì bốt Chuyện Ma No1 của Trung Tướng phụcvụ lễ khaimạc như dựkiến, Trung Tướng bốt một Chương truyện-dài của một Bạn Bựa, cô Ngụy Ngôn. Truyện-dài này kể mối-tình nồngsay thácloạn bikịch giữa một nam-nhiđồng (read more)

1379 Comments (Page 3/7)

 An Hoang Trung Tuong (401)

Còn 3 văncông đã thanhtoán zưng nhập sai login email nên chưa có Invitation đó là:

Egalll000
grassymle
dung......@yahoo.com


 Việtnam yêu dấu (402)

Đã bao nhiêu nam gòi, cái giáo dục của ta ló vẫn dư thía. Thằng léo nào cũng gào lên là nó thối và cần phải thay đổi. Thế thay đổi băng cách nào, bắt đầu từ đâu, thay dư lào léo có bác nào nói ra hộ, cứ ngồi đó mà kêu.
Mẹ kiếp cho em chưởi cái nha, thực tế dững người trong cuộc cũng muốn thai đổi lắm đấy vì họ nhiều gất đều có bị hại từ cái hệ thống này.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (403)

Địt mẹ con Chiếm được Invitation từ hôm qua mẹ nó rồi còn jì...bla bla
Địt mẹ Zì gất ghét bọn lườibiếng không chiệu nghiênkíu Paypal gòi đi nhờ bọn khác mua hộ.
Đéo mẹ việc nài không fạm luật, zưng mần Zì gất tứctối............bla........ bla
@ con zì mọi hàng họ quăn queo..
tôi đã nhận được mail rùi ..nó gửi lúc 15pm13 hum 4/6/2012.
cơ mà do chậm trễ của ya hoo mãi túi tôi còn liên lạc mí tên @ bên PT cơ mờ không tin đi hỏi cỏn..tôi thông cảm cho con mọi rợ mặc dù tôi cũng hơi bị sốt duột...còn con nài chửi tôi lừoi biếng là tôi đếu iêu...tôi chưa thành thạo việc nài và sẽ úp đết nó lên trong nai mai..khó lồn gì cái chiển tiền qua mạng tôi thật ....khó là đi kiếm xèng để chiển ế''''' địt mẹ giời ạ ngu vãi ...thời cái điều khiển ti vi 24' jvc mầu thời 8x(x<9)khó thế mà tôi còn điều khiển được địt cụ nhà anh lở mồm long móng mà kêu tôi lười.đcm
......VS ôi thài có chià khoá ơ - cao vào PB của con gì mọi gồi..thài dâng em cung kính..vào đó thấy hay thì em chơi...không hai thì lại chui chat rum mí thài nhế..thài iêu..


 Việtnam yêu dấu (404)

Đánh giá về lương giáo viên cái. Có bác nào đó nói rằng lương giáo viên mặt bằng chung là cao hơn so với bần nông. Bần nông 2-3tr, giáo viên 3,7 tr léo mẹ so thế thì so làm léo gì. Hơn nữa cái 3.7 trẹo kia nó có giải quyết được nhu cầu cơ bản léo đâu khổ vậy.
Còn cái thằng mà thu nhập mấy chục trẹo kia thì được mấy thằng.
Bác Lý toét bảo hơn trăm trẹo để được về City dại phải thu nhập hơn từng đó, bác biết gòi, nhiều khi về đó léo phải vì xèng bác ợ


 nayel2006 (405)

@Con xèng:Nếu có đéo thể deposit bằng visa< báo lỗi gì đó cô đéo nói a sâu biết được> thì có cách khác để có nạp xèng vầu bet365 mà đéo bị lỗi gì hêt.
Cô vầu : www.moneybookers.com mần một account. Nhét cái visa đểu vầu rồi fund xiền lên account trỏng. Sau đó cô vầu bet365 chọn deposit bằng moneybookers.
Hoặc cô vầu xbetlr.net mần một account cũng.Rôi vầu libertyreserve.com cũng mần thêm một cái account để nhận xèng và nạp xèng< nó tương tự như mb hay pp thôi>.
Tạm thế đã. Chắc buồi gì cô đã đọc.Mất công anh type.


 Lý Toét (406)

Tớ không đồng ý với em Dấu,

Nghề giáo là nạn nhân. Hãy làm ông người cho xứng đáng. Một là bỏ nghề, hai là kiếm chác thật lực.

Về nội thành không phải vì xèng. Tất nhiên không loại trừ những người gia đình có nền tảng thu nhập vững chắc, đến trường chỉ để làm màu. Còn phần lớn, có thể ban đầu lấy cái chỗ, nhưng về lâu dài cũng phải tìm cách để sống. Mà kế sinh nhai đó tớ đã phân tích ở trên.

Có người nói không úp mở: chúng tôi dạy thêm cũng chỉ là phân phối lại thu nhập.

Lừa nó vậy, không tìm cách tránh được thì phải chấp nhận sống sao cho nó ít có hại cho mình nhất. Ai đó từng nói, hãy đốt que diêm, xin đừng rủa bóng tối, đại khái thế.


 Sành (407)

This comment has been removed by the author.

 Việtnam yêu dấu (408)

@Bác Lý làm nghề nào mà chả mần xèng cái này bác đúng, dưng cái priority nó khác đái bác ợ

 Việtnam yêu dấu (409)

Thực ra những người chọn nghề giáo ban đầu họ thực sự không phải coi xèng là cái họ cần phải làm bằng mọi cách từ nghề này. Chưa có một cuộc điều tra nào chính thức nhưng những người máu me tiền bạc hầu như không chọn làm nghề giáo bác Lý ợ. Từ lúc bắt đầu đăng ký trường, cho đến khi ra trường.

 Lý Toét (410)

Em Dấu,

Trẻ em mà ham xèng thì đất nước này đã khá.

Đa phần vào ngành đâu đã nghĩ kiếm xèng ngay, ngay cả những ngành thơm tho như hải quan hay CAM. Quá trình nghề dạy nghề mới có được những mánh lới. Thực tế những vị trí văn thư ở phường cũng có kế để kiếm xèng.

Tớ không nói nghề giáo ham tiền, nhưng không ít người tạo ra được thế lực thực sự. Họ dạy như bác sĩ nuôi con bệnh, đến lớp học thêm thì khá, ra khỏi lớp học thêm chỉ có nước chết. Đó đâu phải dạy kiến thức.


 Choco Rain (411)

@con Xèng: cô đề-pô-sịt kiểu gì mà 365 nó báo lỗi? anh đoán cô dùng thẻ visa trực-tiếp có fỏng?

Trong nhìu trường hợp, các bank ở Lừa nó không cho cô send mơ-ni trực-típ vào cái trang cờ-bạc. Thế thì cô phải dùng 1 cái trang trung-gian làm ví điện-tử để chuyển xèng. Dùng ví điện-tử có thêm nhìu cái lợi, mà ích-lợi nhứt là thăng bank ở Lừa nó đéo thể bit cô chuyển xèng đi đâu.

Anh cũng chơi ở đới, và anh dùng moneybookers để chuyển xèng. Anh ạt-vai cô dùng nó.

Chúc cô giữ được cái quần tà-lỏn rách của cô sau mùa Ơ-rồ.


 Lý Toét (412)

Nói chung mần giáo cũng nên được luân chuyển như CAM giao thông. Lúc ở văn phòng, khi đứng ở những chốt có vị trí khuất đẹp và cũng có những lúc đứng điều khiển GT ở ngã 4.

Một bộ phận khác của GD là chuyên gia soạn sách giáo khoa, điển hình như ông ĐBQH Thuyết. Ông là GS văn học, đứng chủ biên hầu hết SGK văn học. Với tư cách ĐBQH, ông ta huyên thuyên nào đường sắt cao tốc, nào không làm được đường vận chuyển bôc xýt, nào thủy điện nhưng chưa bao giờ thấy ông Thuyết nói về văn học, thứ chuyên môn mà ông ấy có.


 US Dollar Billionaire Sailing (413)

Thế là thế nầu Trung Tướng tôi đã 2 lần lên tiếng đặt gạch mà lão ko thèm để ý là làm sâu làm sâu. Dỗi mẹ nó rồi. Suất dự phòng kia là cho tôi cho tôi các bựa nghe chưa. Con nào tranh giành xỉa lòi ruột.

Transaction ID: 9NV374156Y2679425
Mail: typhudollarmy


 Get (414)

Hố hố....thế con Zì chấp nhận hình thức chuyển xèng qua bank của tôi a con Zì?

@ Con Lói,

Cô hiểu ý tôi là tốt, nhưng cô đéo hiểu đúng thì tôi phải nói lại.! Tôi hỏi cô, 1 tiết học 45 phút cô dạy Lý vất vả hơn hay dạy thể dục vất vả hơn? Cô bỏ nhiều chất xám cô ra cho bọn học sinh, Lý hơn hay thể dục hơn.!?

Tôi nói mãi các cô đéo hiểu, các cô chê lương thấp...mà các cô so vs giá chợ thì đâm mẹ đầu lâu vào tường chết cụ đi. Có con còn kêu dạy miền Núi lương thấp, tổ xư nhà cô...cô đéo phải bỏ công dạy thêm như bọn thành phố, thì lương cô như thế thôi chứ. Định đòi cao hơn a? Lại có con cãi, bỏn miền Núi bỏn đéo học thêm....! Miền Núi của cô chỗ nầu nầu? Điện Biên có phải núi ko cô? Bỏn giàu vãi mả đó, học thêm như thành phố nha các cô. Hay ý các cô là bọn tông dật...? Các cô đếm cho tôi bâu nhiêu con tông dật đi học chính tử tế nầu? Đủ móa nhà các cô, ngồi nói khơi khơi....các cô chỉ cần lên Sapa, bỏn đi bán dạo rong...toàn trẻ con, nó có đi học cái cunt..! Các cô dạy thì ít mà muốn nhiều xèng thì nghĩa là làm sâu?


 xengxeng (415)

@ anh Rên
Chắc lý do đúng như anh nói, ở Lừa khổ thế đấy, có xèng nó cũng đéo cho tiêu, thế mới đểu.
Tôi đang mần cái moneybooker đây. Mần ít xèng mà gian nan quá.


 Cường Minh (416)

TT cho lời mời cái.
Transaction ID for this payment is: 7CK77820XP1203839.
Mail: trunguy29@gmail.com


 Lý Toét (417)

Mụ Ghét được mụ Zì ưu đãi như vàng son rồi đó, đừng làm tới.

Xách hộ khẩu ra mần cái Credit, hoặc nếu không ra bẩu con Li nó mần thẻ nạp mất 15 phút như cỏn nói. Nhớ paypal chỉ chấp nhận visa với master mới amex thôi.


 xengxeng (418)

@ anh nay2006
Trước khi cảm ơn địt mẹ anh phát.
Anh thế đéo nào lại bảo tôi không đọc, tôi đang mần như anh bảo đơi.


 dinhcaochoiloi (419)

Có hai cách duy nhất để các cô cho con cái dòng giống các cô tương lai giáo dục tươi sáng hơn.

1/ Nuke (aka Regime Change)

2/ Tích thật nhiều xèng cho con cái các cô Du Học (aka Thoát Lừa aka Donkey Escaping)

3/ Nếu các cô không đủ cả Can Đảm lẫn Xèng, đừng đẻ (aka Do not Breed)


 Get (420)

Thôi được rồi...! Zậy mần thẻ VISA/ Master card thì cần cầm những gì ra ngân hàng hở Mụ Lý

 Italiano (421)

Thằng Búa Tạ với cả con Zì đâu, bỏ ngay tem con nhợn đi cho anh!

Đù móa, cho anh cái tem tintin cũng được!


 voòng ngẩu pín (422)

Anh Gét ạ, anh nổ khiếp quá, tôi rất không ưng : trích anh nài

" @ Con Lói,

Cô hiểu ý tôi là tốt, nhưng cô đéo hiểu đúng thì tôi phải nói lại.! Tôi hỏi cô, 1 tiết học 45 phút cô dạy Lý vất vả hơn hay dạy thể dục vất vả hơn? Cô bỏ nhiều chất xám cô ra cho bọn học sinh, Lý hơn hay thể dục hơn.!? "


Anh nói ngu bỏ mẹ đi, dại Lí hai dạy thể dục, thì đều vất hết địt mẹ, mùa hè 40 độ nóng há mẹ nó mồm ra, mà anh đưa HS ra nắng đi vài động tác, thì anh cảm nắng chết cụ anh địt mẹ.
Con dại Lí thản nhiên ngồi, gió quạt mát lồn, dạy đi dạy lại bài tủ, vất đéo gì thưa anh .
Địt mẹ anh nổ khiếp lắm !!! Nổ là tốt, nhưng he he anh chuẩn bị, tôi sẽ đổ cứt vào alô anh địt mẹ.


 Choco Rain (423)

@con Xèng: Hehe dù cô có mần xong cái MB (moneybookers acc) thì địt mẹ gian-nan vẫn còn nhìu lắm lắm. MB nó cũng là thằng công-chính, nó sẽ hỏi cô chuyển xèng lên nó để làm cái củ buồi gì? gaming or non-gaming? Nếu cô khai gaming thì ôi thôi thằng bank Lừa nó lại đéo cho cô chuyển xèng. Nếu cô khai non-gaming thì MB nó lại đéo cho cô chuyển xèng đến thằng 365 thế mới tài.

Địt mẹ dân Lừa tuy dân-trí thấp nhưng khôn-lỏi thì đéo thua thằng nầu. Giải-pháp là cô tạo 1 MB account trung-gian (hoặc tốt hơn cô gủ 1 thằng Lừa bạn cô cùng chơi). Rồi cô làm thế nài:

1. Chuyển xèng từ visa của cô lên MB của cô bằng non-gaming
2. Chuyển xèng của cô cho thằng Lừa bạn cô
3. Thằng Lừa kia chuyển ngược lại cho cô, Liu ý thời-gian chuyển ngược lại đừng có ngai và luôn, và đặc-biệt liu-ý 2 thằng đừng có chung 1 IP. Nếu ko thằng MB có thể phát-hiện ra trò Turn-U này và nó có thể giam xèng cô lại bắt cô viết bản-kiểm-điểm mời fụ-huynh đến gặp hehe.
4. Thành công rồi cô mới nạp lên 365 chơi được.

Nói thêm để cô hỉu, anh chơi 365 nhìu năm nai và anh đánh-giá nó đàng-hoàng công-chính tinh-hoa hơn bọn nhà-cái Á-Đông da-vàng mũi-tẹt bẩn-tưởi 1 vạn lần. Tuy nhiên, địt mẹ chơi với thằng càng công-chính cô càng có nguy cơ mất nhìu xèng hehe cứ nhìn mụ Zì thì cô hỉu.

Chúc cô thua sặc máu trong mùa Ơ-rô để địt mẹ vợ con cô được nhờ.


 Get (424)

Con Pín

Ôi, cô ngu vãi mả cô ạ, nắng 40 độ bọn dạy thể dục nó có dạy cái buồi tôi đơi này..! Đì học sinh ra nắng quá, con nầu yếu tim nó ngất phát thì vỡ mẹ hết mộng đó cô..!


 Lý Toét (425)

Ghét,
1. Tìm Hội sở chính ACB
2. Mang theo CMND và 500K nạp xèng
3. Đăng ký paypal, verifi


 Get (426)

OK mụ Lý, tôi động đậy tý zậy...! hehe

 Bựa viên còn Jin (427)

Anh Lý nói đúng một nửa, về việc học hay không học thêm thi học sinh có bảng điểm kém. Việc học thêm nhiều khi có phần nguyên nhân do trù dập từ giáo viên, con nhóc đầu nhà tôi, nó học văn cũng khá. Lão giáo viên dạy văn (có thể là mụ Bựa cũng nên), lão có bài thế nài: đứa nào không đi học thêm thì lão hay gọi lên bảng vặn vẹo, trả lời được thì cao nhất 5, không trả lời được thì 1, còn đứa nào đi học thêm của lão thì 7, 8 trở lên.
Ban đầu nó dùng dằng không đi học vì cả lớp đi gần hết còn mỗi nó, cuối cùng thì tôi cũng phải đồng ý là hàng tháng bỏ xiền cho nó đi học thêm, mà mới lớp 6 học thêm văn làm cái điếu gì. Cuối kỳ họp phụ huynh tôi và bác tổ trưởng kiến nghị lên nhà trường, nhưng đâu vẫn hoàn đấy, ngành giáo bao che cho nhau từ cái trường phổ thông cơ sở bé tin hin. Mịa sư xã hội thiên đàng, lương bậc bao nhiêu để bù vào lòng tự trọng của những con thợ giáo như thế.


 voòng ngẩu pín (428)

Tôi trích tiếp con Gét :

" Còn lương cứng cấp 3 là tôi nói thành phố, lương như thế đồng nghĩa vs việc các cô phải mần nhiều hơn nông thôn.! Các cô ko làm mà muốn có ăn thì đổ cứt mà ăn vã...! Thực tế, phần đa....bọn miền núi đến lớp chỉ chơi, học học cái buồi ý."

Như anh Toét nói, để dại đc trong thành phố, địt mẹ con giáo phải " chại chức" anh Toét đưa mức 100tr cụ, tôi đéo ưng, tùy từng trường nhưng giờ bèo nhất thì anh cũng phải nhân 3 giá đó lên khà khà. NHưng sẽ dại thêm bòn rút, vài năm là giỡ đc vốn, rồi chỉ việc kiếm tiền, nhưng đồng nghĩa với việc chả có nghiên-cứu thêm đc cái đéo gì mới, dại tuyền cái khí lồn đéo update, vì tuyền cám đầu vào dại chứ có time đâu mà học, thiềng thử cả thầy cả trò ngu mãi đi địt mẹ .
Thế thì có bọn dạy miền núi đương nhiên chỉ có cắn cứt, tiền đéo đâu mà chại về xuôi? vì bọn dại TP tuyền Tai to rồi ? Anh nói bọn dại miền núi lười là sai, ai cho chúng nó cơ hội chăm tiên nhân anh ? mà cũng lười cái buồi chúng ý, đi bộ mua đc cục thịt mất mẹ gần nửa ngày, nếu có tiền mà mua thịt địt mẹ ?


 Get (429)

Tiếp con Pín nài: Đương nhiên là cô dạy bài tủ, thế con thể dục ko dạy bài tủ hả cô? Nhưng con dạy thể dục có phải moi não ra để giảng cho con học sinh hiểu ko? Giả dụ tại sâu có lực hấp dẫn, lực hấp dẫn dùng để làm gì...? Tôi chưa kể còn tính toán lòi pha cho bọn học sinh..! Tôi nói lại: tất nhiên là dạy toàn cái mình biết rồi, nhưng cái động não là làm thế nào cho học sinh hiểu, có phải cô cứ nói tất cái cô biết ra là bỏn học sinh bỏn hiểu đâu cô...!

 Italiano (430)

Đợt này anh bận như ông chó ông ngựa, cồng còn chả kịp đọc!

Con Zì cho anh nợ xèng nhé, vẫn chưa chuyển được, thế mới tài!


 Get (431)

Con Pín thôi mẹ phân tích tham luận tôi đi, cô đéo hiểu tôi nói buồi gì..! Sure luôn, tôi đéo nói bọn miền Núi lười, tôi bảo bọn đéo dạy nhiều bằng bọn thành phố, nên đéo có cái cắn là đúng, mà xèng chạy giáo viên của miền Núi ít hơn thành phố nhiều...! Đã như thế rồi thì cô còn đòi cái lồn a?

Đéo nói chiện vs các cô nữa, tôi thể thao đơi.!


 voòng ngẩu pín (432)

Tôi vẫn trích anh Gét địt mẹ anh :


" Cô thấy con nầu đại học Sư Phạm I Nụi bằng khá, bằng giỏi mà chui lên miền Núi dạy ko hở cô..? Hay con nầu có thế thì tôi chửi chết cụ, vừa ngu vừa sến...!"

Câu nài chứng tỏ anh ngu vượt mẹ định mức, vì quan trọng là tiền mua chỗ, đéo có tiền thì cút mẹ mài lên Núi mà dại, giỏi giỏi cái lồn, Lừa mà lại có chỗ thừa cho giỏi khá địt mẹ nhà anh !!!
Mà bọn chui vào sư phạm tuyền quân bần nông nghèo kiết xác, bọn khá hơn là lũ trượt trường khác, chứ giaù có sẵn rồi chúng gí lồn vào sư phạm thưa anh Gét mặt lồn trao !!!


 xengxeng (433)

@anh Rên
Anh nói làm tôi ong mẹ nó hết đầu. Đcm cái này chắc phải ngiên cứu thêm.
Đéo mẹ anh, tôi cũng chỉ mần vui vui tí thôi, để xem banh có hứng chứ đéo có nhà cái nào đủ tuổi để móc xèng tôi đâu.
Dù sao cũng cảm ơn anh lần nữa, giờ tôi lượn, tối hóng tiếp. Địt mẹ chi bộ phát rồi té.


 voòng ngẩu pín (434)

Tôi lại trích anh Gét nổ như pháo địt mẹ, anh xứng-đáng đc gắn tem NÚC địt mẹ :



" Chúng bỏ chất xám bâu nhiêu thì được giả lại xèng bấy nhiêu thôi...! Tôi nói lương trên 10 trẹo Cụ là lương cứng của bọn dạy môn chính cấp 3 (toán lý hóa văn sử địa sinh anh) còn mấy con dạy thể dục, GDCD, Công Nghệ, Mỹ thuật, Âm nhạc, thì lương tính theo năm cống hiến cho trường...tất nhiên ít hơn bọn kia, vì cô có bỏ tý buồi chất xám nầu bằng bọn kia đâu mà đòi nhiều"


Đã là giáo viên dạy cấp 3 thì lương bằng nhao hết, anh Dang65 đã vả anh 1 nhát rồi, tôi nhấn mạnh thêm phát nữa địt mẹ .
Chất xám cái đầu buồi tôi đơi nài, địt mẹ anh nói làm chi bộ tưởng Giáo lừa có chất xám thật địt mẹ anh !!!


 nhudaubuoi_tb (435)

[si="6"][co="blue"]Vừa vào đọc cồng thì nhận ngay được tin sét đánh, thôi đành vào clone box chứ sao bây giờ. Nhưng con mẹ Đốp phải hứa là chăm lo cho clone box 1 tý nhé, không là anh chưởi chết cụ cô đới. Dm bọn ACB cái cho đỡ ức, làm thẻ đéo gì mất gần 1 tuần làm anh phải vào clone box. [/co][/si]

 Get (436)

Con Pín đéo ở Việt thì câm mẹ loa vầu, cô nổ làm tôi đéo đi nổi...!! Tôi đã nói rằng có cái học thêm gọi là học chuyên đề, cô đéo đọc a?

Cô tưởng lên miền Núi là đéo mất xèng phỏng, tôi quen 1 con, bằng giỏi đại học sư phạm I Nụi, nộp đơn xin dạy trường chuyên, nhưng đéo thêm xèng, bị đì xuống nông thôn. Mà cỏn bỏ nghề ngai và luôn..! Nó đã mất công sức học, thì sau này ra xã hội phả trả lại nó xứng đáng nó mới làm chứ. Đủ móa nhà cô...! Tôi so sánh chất xám là chất xám so vs những con cùng nghề...so đéo vs ai đâu mà cô nói hả..!? Nói mãi đéo chịu hiểu.! Tôi lượn mẹ đây


 Get (437)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (438)

Pín nghé,

Nhẽ đúng. Chính xác là đứa cháu tớ được ra giá 100 chai. Nhà vét 4 cây vàng mang bán, nộp 100 dư mấy chai. Sau tụi nó không nhận, giả lại xiền. Mua vàng còn 3 cây. Thiệt hại thiệt mà cơ hộ mất. Hu hu.


 nhudaubuoi_tb (439)

[si="6"][co="blue"]Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, không phải con nào bị đì xuống nông thôn cũng bỏ nghề như cô Get nói, đó là những trường hợp nó nhìn thấy đường khác sáng hơn để đi. Cũng có những con gan lì cố bám trụ mong sẽ có 1 ngày đổi đời đấy thôi. Tóm lại, nghề nào cũng thế chả có con nào theo chỉ vì yêu nghề, đói nhăn răng ra thì có mà yêu nghề cái lồn đơi nài. [/co][/si]

 voòng ngẩu pín (440)

@ anh Gét mặt lồn trao:
Địt mẹ đã phải lên miền núi dại mà còn mất tiền nữa thì cái anh gọi là " Miền núi" đó rõ ràng vẫn thơm thịt chán, miền núi là chốn nài nài thưa anh :

[im]http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2011/9/3/lop-hoc-gio-vung-cao-tay-bac-1e9382.jpg[/im]


Địt mẹ dại ở đây mà còn mất tiền để chại-chỗ thì tôi đến chiệu anh nhẻ khà khà !!!


 nayel2006 (441)

@con xèng. Đúng như con rên nó bi bô đó. Khi cô fund ngược lên nhớ khai non gambing. ko thì đéo deposit trực tiếp vầu được đâu. Tuy nhiên xài acc trung gian như con đầu buồi rên xui hên xui rất.phải ngài đẹp giời con mb nổi điên giam mẹ xèng cô lại thì phải đến 90 ngày sâu có mới có thể rút xèng của mình về bank. Theo tôi thì cô nên chơi sbobet. Rồi tiềm hiểu dần dần. he he. Cứ đi vài cái nhà thì cái đéo gì mà chả biết. Phỏng cô?

 voòng ngẩu pín (442)

Tôi vẫn trích anh Gét núc địt mẹ :

" Đương nhiên là cô dạy bài tủ, thế con thể dục ko dạy bài tủ hả cô? Nhưng con dạy thể dục có phải moi não ra để giảng cho con học sinh hiểu ko? Giả dụ tại sâu có lực hấp dẫn, lực hấp dẫn dùng để làm gì...?"


Lực hấp hấp cái khí lồn thưa anh , địt mẹ con dại Lí thì dại Lực hấp lồn, con Thể-dục thì dại co chưn nghẹo cổ, chả con lồn gì ghê gớm hết, anh cho dại Lí thì phải moi não, địt mẹ não não cái khí lồn, nó vất năm đầu thôi, còn thì cứ thế mà dại, quen đến nỗi gí lồn vào sách vưỡn dại như súng liên-thanh tiên nhân anh .
Con Lí ăn hơn con Dục là thế nài nài , nó thì-thầm với khoảng 20 con phụ huynh rằng địt mẹ con mài kém Lí lắm, địt mẹ đưa nó đến nhà anh dại thêm cho, 250k 1 tháng thôi, con phụ huynh đéo dám chối ngay cả đéo thích, vì chối thì địt mẹ con mài ăn cứt ngay, thế là có lớp dại thêm kiếm túc tắc ( cấm dại thêm thì chúng lách luật bằng cách bẩu phụ-huynh viết đơn tự-nguyện ) thế là kiếm túc-tắc tiền, con thể-dục thì đéo có lợi thế nài địt mẹ .


 tran huyen anh (443)

anh pín thân yêu!
nói dến cái chiện phải bỏ tiền mua chỗ làm của giáo, em giơ cả hai tay hai chân đồng tình quan diểm pin.
giờ ở Lừa làm đéo còn chiện bằng tôt ngiệp khá, giỏi thì có làm chỗ ngon, lắm xeng`? déo bỏ xèng túi ra mà mua thì có mà mơ thôi nhá.
tỉ dụ dã là công chức chính hiệu rồi muốn chiển chỗ làm ngon hơn (or gần hơn) còn mất nhiều xèng là dằng khác: chỗ càng ngon thì tỉ lệ thuận với xèng bỏ ra phải càng nhiều nhá.
ở loanh quanh cãi xó xỉnh huyện lẻ miền núi thôi muốn kiếm chỗ làm ngon còn phải bỏ ít cũng 7,8 chuc trẹo ông cụ rồi chứ lị.


 voòng ngẩu pín (444)

Thôi hôm nai đủ với con Gét Núc rồi, địt mẹ anh đéo bổ nữa thế mới tài khà khà .

 voòng ngẩu pín (445)

Cám ơn Huyền anh đã đồng tình với anh điểm nài ? con Gét gúc cần nhớ em Huyền Anh đang là đương kim giáo viên đó nhé, địt mẹ nổ thì vặn nhỏ loa lại địt mẹ .
Yêu em nhiều Huyền Anh xinh đẹp !!!


 dinhcaochoiloi (446)

Cụng ly cái rồi chại đao thì chại Pín lồn trao bạn thân tôi.

 Sy Nguyen (447)

Đả đảo chủ trương thu phí quán Bựa, đả đảo đả đảo.
Địt mẹ thằng Hoàng Bom nào có khác gì # La Đinh???
Hãy để mọi người được quyền Bựa free, địt mẹ đả đảo lảo đảo.. lảo đảo... lảo đảo ...
Đả đảo bọn rửng mỡ nộp phí, đả đảo đứa nầu xóa cồng bố, hẽ hẽ.
Sao địt me cuộc đời này khốn nạn đến nỗi Bựa cũng đéo được tự do, phải mất tiền mới được bựa hết mình???
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.
Địt mẹ bố bam đấy địt mẹ thế mới tài.


 Choco Rain (448)

Rồi tiềm hiểu dần dần. he he. Cứ đi vài cái nhà thì cái đéo gì mà chả biết.@nayel2006

Địt mẹ con nayel cái thay lời chào chân-chọng.

Cô ạt-vai con Xèng thì phải ạt-vai thế nài "Cứ thua khoảng vài chục chai đi thì cái đéo gì chả bít" hehe

Thôi tôi ngược. si-dzu


 voòng ngẩu pín (449)

À tôi uống trà thôi anh Lói , địt mẹ mời anh 1 li.
Huyền Anh có làm li Mẫu sơn ko em ? khà khà .


 Sy Nguyen (450)

Con Get mặt lìn trâu, biết đéo gì về "chạy" mà cãi anh Pín, thần tượng của tôi, địt mẹ cỏn. Anh Pín địt mẹ anh ở tận Inh Lần mà phán như thánh sống về chạy trường chạy chỗ ở VN, anh tài gần bằng tôi rồi đấy , địt mẹ anh nhát.

 Sy Nguyen (451)

Thôi tôi lượn đây, vất vưởng ở đây lâu con Zi kèn teo nó lại chửi đổng tôi, cũng địt mẹ nó nhát, thằng hãm lồn nó nhăm nhăm thu phí, địt mẹ trần đời có nó.
Địt mẹ tuyền thể nông chại, tôi chại thật đây.


 Lucky (452)

Có chút giờ nghĩ trưa mà cười té ghế mới anh Gét Núc!

Đã bảo cơ chế quản lý và chương trình giáo dục Lừa đéo giống ai nên mới có sự phân biệt :

1 Toán Lý hóa Sinh Anh ...thì sống tốt, còn mấy môn khác cắn lìn! Đã là giáo dục mang tính toàn diện thì lo đủ sống cho MỌI giáo cái đã!

Địt mẹ, đang bàn vấn đề mang tính vĩ mô của ngành giáo, anh cứ trích lược cá nhân, nhóm , điển hình là thế đéo nào anh???


2 Vùng miền ở Lừa đúng củ cặc. Địt mẹ, về phố thì 100 chai, lên núi thì phải bù xèng vào giáo mới lên chứ! Anh cứ chát chát phố phố phố ...cái lìn! Địt mẹ, nơi đéo nào chả cần giáo dục! Núi nó chỉ ăn, ngủ, đụ, ỉa mà đéo cần học à???

Anh giáo trẻ về đó, có vấn đề sinh lý cần giải quyết , chỉ quay tay chứ đừng nói những dịch vụ khác!

3 Ky chưa tham luận về khả năng sư phạm, cũng như nghiên cứu học thuật, này kia thêm của giáo, vì miếng ăn kiếm còn vất vả như thế, cái bỏ mồm còn khốn nạn như thế, thì đầu óc đéo đâu mà suy mới chả nghĩ hả!

Anh Gét Núc đừng nói đến việc " dùng chất xám " ở chổ này! Zằng thì anh dùng chất xám nhiều anh có tiền nhiều! Đừng chọc Ky nổi cáu! Địt mẹ anh, giáo dục cơ bản thui đã đéo za gì rùi, thì đòi hỏi gì ở đây!

Xám gì chổ này, anh xem cả cái XH Lừa làm được cái lìn giề ra hồn chưa? Lắp được cái máy cày hoàn chỉnh chưa mà đòi nói chuyện chất xám ở đây!

Anh đã đọc hết một cuốn sách giáo khoa toán, hay cuốn sách lịch sử Lừa bất kỳ lớp nào chưa? Địt mẹ anh, kiến thức zất chi là ất ơ như thế, đòi hỏi, chờ đợi gì ở nền giáo dục này!!! Xám xám cái củ cặc ý!


 voòng ngẩu pín (453)

Anh bổ xong rồi, nhường em Ki bổ thêm anh Gét núc vài chưởng, địt mẹ cho anh Gét đéo nhai đc cơm tối địt mẹ .
Dám nổ chốn nài sao ? tôi cũng khen anh bản lĩnh khà khà !!!


 Tung Tung (454)

Tôi nói lại: tất nhiên là dạy toàn cái mình biết rồi, nhưng cái động não là làm thế nào cho học sinh hiểu, có phải cô cứ nói tất cái cô biết ra là bỏn học sinh bỏn hiểu đâu cô...! Get said... (429)

Dạy cấp 1 mà đòi lương bằng cấp 3 hả...!? Get said... (322)

@con Get

thế thì cô giải thích vì sao dạy cấp 1 lại ít chất xám hơn cấp 2 và cấp 3 hả.

Địt mẹ công gì mà câu trước bóp dái câu sau vậy?


 tran huyen anh (455)

nói dến ba cái chiện phải bỏ xèng mua chỗ làm làm em bức xúc.
cái xã hội giờ nó chỉ quan tâm đến xèng chứ quan tâm đéo chât xam với cả chất xịt...
nhẽ như em ngời ngời 1 thời oanh liệt học giỏi hơn người nhưng cuối cùng vẫn chỉ vinh dự dược bố trílàm giáo viên xứ núi, còn chỗ làm có ngon cái cứt í, dường đi thì khó, lương thì thấp.
còn zững thằng học cùng ngày xưa ngu như ông bò, đầu chỉ để mọc tóc thôi thì giờ bỏn có chỗ làm ngon mà thèm. tháng ngoài lương bỏn còn hót lậu thêm bằng 3,4 tháng lương giáo em chứ lị; cơ bản nhà bỏn bỏ nhiều xèng ra mua chỗ ngon đấy ạ. chứ bỏn mà chờ nhà nước bbos trí làm giáo như em thì thế hệ tông dật, con hồng cháu lạc sau này ngang ông bò.


 dinhcaochoiloi (456)

à, em Huyền Anh xinh đẹp có-thể tâmsự vì-sao em đến được chốn Tinh Hoa nài của Trung Tướng (aka my love) được hông em yêu?

 Lucky (457)

Anh Get Núc, quán này zất zất nhiều giáo đấy nhá! Anh nổ cho cẩn thận. Chết cười mới anh!

Huyền Anh xinh đẹp đã cồng, mạnh mẽ lên em, chũi chết cụ bọn bựa đi em!

Anh Pín cứ trích lượt cồng của anh Gét Núc, chết mẹ nó cười với anh! Công nhận anh ý dũng cảm! Ky cút đi cắn cơm đây! Chiều lên bôn tốc làm tý nước nói anh Pín nhá!


 ctnp123 (458)

Quê tôi giáo muốn đi dậy hả, dễ òm

1. Xin vào dậy "hợp đồng", lương loanh quanh 1 triệu cụ. Giáo viên " hợp đồng" là các em có bằng giáo, kí hợp đồng với trường thiếu giáo trong 1 thời gian nhất đinh. Quê tôi trường nào cũng thiếu giáo
2. Đợi đến khi Phòng GD có đợt tuyển biên chế, vui lòng tìm cửa. Giá từ 100-200 trăm triệu cụ tùy số má của trường chưởng.


 ctnp123 (459)

Giáo Gồng

Vợ bạn, giáo toán Gồng 6 năm: Lương loanh quanh 5-6 tr cụ, ngoài ra trường còn có cái quỹ đéo gì chi không hết chia mỗi em 4-5 tr cu.

Dạy thêm thì tùy giáo như chi bộ bàn ở trện


 ctnp123 (460)

Cảm ơn Zì vì đã dành chỗ cho tôi trong Paibox Premiu.

Hôm nay tôi đã có thẻ Visa, nhưng web của bọn ACB củ lồn đứng từ nãy giờ, nên tôi vẫn chưa làm gì với nó được


 voòng ngẩu pín (461)

Giáo thì lương đéo đủ sống là đương nhiên, dại thêm mới ăn, nhưng địt mẹ cũng vất lắm, tôi chia buồn với giáo Lừa khà khà

 QUANRE17 (462)

Đm, hôm nay anh pin, ngồi dây uống diệu thì tôi chịu mẹ, em HA đang tham luận bên pt, về đời sống giáo viên đầy vất vả của em ấy kia kìa , sao anh ko sang động viên em ấy anh pín ơi...

 Get (463)

Địt cụ nhà các cô, tôi nói mãi các cô đéo chịu hiểu...!? Cái bằng khá, giỏi là điều kiện đủ thôi....đéo ai sống ở Việt chả biết còn cả điều kiện cần là xèng. Xin và trường ngon, ngoài xèng, các cô còn phải có tri thức...bằng sư phạm II, nộp đơn nó đuổi mẹ cô luôn..!

Em Huyền Anh cho anh xin, nhiều trường chuẩn quốc gia giờ vào ngoài xèng nó cần cả chuyên môn em ợ. Với anh Vàng Son nói luôn là chân lý, hehe...thế mới tài

Con Tung mặt lồn đọc kỹ cồng tôi nhé, tôi cấm các cô trích vớ vẩn ra. Hãy trích 1 cục như con Pín mặt lồn, cô trích câu 1 tôi đập vỡ mẹ loa. Tiếng Việt là ngôn ngữ đơn âm, ko chia theo thì và thể như ngôn ngữ đa âm, nên rất mông lung nếu chỉ trích 1 câu trọc lốc, mất mẹ hết ngữ cảnh, thậm chí còn bị hiểu ngược mẹ nghĩa.! Có 1 cồng tôi đã nói nhận lương theo giá trị chất xám bỏ ra dựa trên sức nặng chương trình của từng cấp...đại khái thế.! Vậy cấp I học tập viết, tập tô, tập làm toán, chương trình học nặng bằng cấp 3 hả con mặt lồn..? Các cô cho con đi học mà đéo hỏi cảm nhận của cỏn trong 1 giờ học toán lý hóa sinh anh văn sử địa thể dục....v.v thế nào mà cứ nổ khơi khơi..! Tổ xư các cô thêm phát nữa. Tôi nói đéo sai chỗ nầu..!

Em Ky yêu quái của anh, em phản biện anh thế nầu anh cũng chịu...! Em có hiểu ý anh hông, anh cũng chịu luôn...hehe.! Chỉ cần em mần ơn đọc kỹ cồng anh trước khi phản biện em ha..! Zậy thôi...yêu em

Con Pín lồn, hehe...cô trích tôi tử tế. Tôi khen. Nhưng cô bẩu tôi nổ, tôi đéo khen..hehe, tôi đéo có trí tưởng tượng phong phú mà nổ hết ngần kia nếu ko mắt thấy tai nghe.! Tóm lại, tôi chỉ muốn nói, con nầu bỏ nhiều công sức ra dạy nhất thì nhận được nhiều xèng và ngược lại, có nghĩa là lương lậu thế phù hợp mẹ, vì các con giáo cũng chỉ lên lớp múa may thôi, phần nhiều bỏn sẽ dạy ở lớp học chuyên đề, học thêm...! Như mụ Lý nói, nếu bỏn dạy hết cho con các cô, thì chó nó đi học thêm, thì có ăn cunt.! Tôi cũng đã nói, lương thấp hay cao thì ko được so vs giá ngoài chợ, các cô có hiểu ko?


 An Hoang Trung Tuong (464)

Đúng 22h22 đêm nai mời Văncông đọc bài mới ở Paibox.

Zì xuống đường fát. Mọi vướnđề liênquan đến Paibox Membership mời văncông liênlạc mới con Búa Tạ.


 voòng ngẩu pín (465)

Tôi lại trích anh Gét núc :

"Tóm lại, tôi chỉ muốn nói, con nầu bỏ nhiều công sức ra dạy nhất thì nhận được nhiều xèng và ngược lại, có nghĩa là lương lậu thế phù hợp mẹ "


Tôi đéo đồng ý với anh, vì vấn đề là nhiều con Záo nào chả muốn dạy nhiều và kiếm nhiều, nhưng đéo đủ tiền mua chỗ để dại thì mời cô cút mẹ lên Sì lờ lầu mà dại lợn mán !!!
Có phải con nào cũng chồng đủ trăm trẹo mua chỗ đéo đâu, anh đéo nghe em Huyền Anh nói hả ? địt mẹ trường lìu tìu tỉnh lẻ cũng 70tr cụ !!!
Ai cho chúng cơ hội dại nhiều kiếm nhiều ?


 Vegeta (466)

lại 22h22 ah trung tướng
Thành người vụ tư vấn hồi sáng đi Sing như em vẫn éo tìm nổi một cái vé như người mô tả dù đã mở rộng vúng search lên 4 tháng.

lại nói về khoản giáo viên, chỗ ngon thì chạy tiền được nhưng chỉ là lương cứng ngon thôi. Nếu muốn ép nó học thêm thì nói thật là đéo được. Bây giờ phải có trình độ mới được, ép nó quá nó chuyển con mẹ nó trường xoắn đéo. Chưa kể dạy học sinh đéo ngoan ngoãn thì nó chặn đường nện cho như thường. ôi cái xứ lừa


 hoaphang25 (467)

Ung hộ anh Pín ,chị Ki... ,
Phải nói 1 câu cho chính xác nhé ,chỉ cần có xiền và người túm tóc chạy vào công chức là ok ,chứ đôi khi chẳng quan tâm gì đến cái bằng cấp của anh giỏi hay khá .

Khi yêu cầu tuyển dụng giáo viên ,nếu anh có bằng đại học ,nhưng thằng tuyển giáo viên yêu cầu có thêm bằng trông giữ thư viện( hoặc 1 cái bằng vớ vẩn nào đó không liên quan tới chuyên môn ). Một đứa có bằng cao đẳng loại trung bình thêm cái bằng giữ thư viện đỗ ,cái con đại học kia bị out ngay ,thế mới hài .Cái này có nhan nhản nhiều nơi .


 Get (468)

Con Pín lồn nói đến nơi, tôi khen cũng.! nhưng con Pín lồn có biết rằng sống ở đâu thì phải theo ở đó không cô, nếu cô ý thức được mình đéo có xèng mần nhà nước, thì cô hãy học sang kinh tế hay cái đéo gì đó tùy cô tính, học thêm bằng i eo, tô íc để mần việc cho Tai, hoặc mần cho tư nhân...! Bỏn sẽ nhận cô ngai nếu cô có trình độ. Đấy là làm bâu nhiêu hưởng bấy nhiêu, còn đã vừa ngu vừa đéo có xèng mà lại đòi việc làm lương cao thì chết cụ nhà cái loại ấy đi

Vậy nếu cô đã nghĩ mình sẽ làm Con Záo, thì cô phải tính mình bỏ ra bâu nhiêu, sẽ nhận lại bâu nhiêu và nhận lại bằng cách nầu, làm cái gì cũng phải tính toán, nói khơi khơi thì ăn cunt...!


 Get (469)

Sống ở Lừa phải theo lừa thôi, có thay đổi cái cunt được ý mà kêu ca...! Trên thực tế, đám mần Záo mà tôi biết, kiếm kinh cực. Sure luôn, bởi bỏn biết mần nghề Záo như 1 nghề kinh doanh chữ..! Kinh doanh chữ xấu đéo gì. Còn cô nầu ko muốn dạy thêm, ko muốn bỏ công sức kiếm cắn mà kêu ca lương nghề giáo đéo đủ cắn thì cô đó nên chết cụ đi...! Làm ít mà muốn lương cao thì bốc cunt mà cắn vã..!

 Get (470)

Mụ Lý

Tôi làm của bỏn Vietcombank được hông cô? Bỏn gần nhà tôi...hehe


 hoaphang25 (471)

Dạy cấp 1 mà đòi lương bằng cấp 3 hả...!? Get said...

Em có thể nói với rất nhiều giáo viên dậy cấp 1 lương cao hơn cấp 3 rất nhiều .

Cụ thế là bây giờ các ông bà dậy cấp 1,2 đa phần đã học xong đại học ,từ xa ,tại chức so on ....

Một trường tiểu học chiếm 80-90% giáo viên học đại học .
Mà lương lại ăn theo bằng ,phụ cấp c1 là 35% ,cấp 2,3 là 30 %.

So về lương cứng ,giáo viên tiểu học cao hơn giáo viên cấp 3 .
So về mặt bằng với tất cả giáo viên ( không nói 1 số gv cấp 3 làm thêm ) lương giáo viên tiểu học còn có tiền 2 buổi,vì hs tiểu học học cả ngày ,còn cao hơn nữa anh Ghét ạ .


 tran huyen anh (472)

trích anh Gét!
em dếu nói đến vấn đề vĩ mô xa xôi, đơn giản chi gói gọn trong cái việc bỏ xèng xin việc và chiên môn mà anh đè cập.
tất nhiên em đồng tình ngoài xèng cần có cả chiên môn để có chỗ làm cứng ở trường chuẩn.
thế zưng thưa anh: bây giờ sinh viên mới ra trường bằng khá, giỏi song dếu có xèng cũng nhịn mẹ chỗ ngon anh nhá. những chỗ ấy để dành cho bỏn chạy xèng gòi thưa anh.
dếu nói dâu xa, trường em - chuẩn mức dộ 1 làm tỉ dụ thưa anh!
năm rồi thiếu 4 giáo ( do các cụ giáo già về hiu), sở nội vụ rót về 4 con bằng khá 3, giỏi 1( toàn chạy xèng tầm 100 chai cả)
sau 1 năm tập sự, kết quả như cứt, dự giờ chuyên môn xếp loại trung bình thì thử hỏi la bằng khá và giỏi giả quyết vấn đề mẹ?
cứ xèng là có chỗ hết, bằng khá giỏi cũng xèng la uki. ngoại trừ 1 vài trường hợp giỏi xuất chúng được công nhận thôi nhá. kính anh!


 tran huyen anh (473)

anh gét chi quen cái bọn záo chốn thành thị chứ anh làm déo biết về nông thôn núi, học trò dến ăn còn đéo đủ thì có mà záo dạy thêm được cái cứt mà kinh với chả doanh chữ.
mẹ, muốn dạy thêm, muốn bỏ công sức ra mà kiếm cái cắn cũng đéo có cửa thưa anh!


 hoaphang25 (474)

@ Ghet ''Trên thực tế, đám mần Záo mà tôi biết, kiếm kinh cực. Sure luôn, bởi bỏn biết mần nghề Záo như 1 nghề kinh doanh chữ..! Kinh doanh chữ xấu đéo gì''

Anh Ghet cứ oanh quanh oanh qoanh .Đang nói vĩ mô ,nói chung anh lại cứ nói riêng .Nói thật hè này ở cái thành phố này bọn em chỉ cần mỗi ca 15-20 cháu ,mỗi cháu 30-50 ngàn ,ngày 2-3 ca ,mỗi ca từ 2h -2,5h là cũng đủ để sống ok .Nhưng con số này là bao nhiêu ạ ,hay hầu hết? .Một trường có 50 giáo viên thì có mấy người dậy môn chính ? mấy người dậy môn chính có thể kiếm tiền ?


 hoaphang25 (475)

Ui ,đi cơm nào ,tối còn tềnh yêu nào ,ngày hôm nay với anh Ghet thế là đủ ,hehe..

 Get (476)

Hehe, Vàng son nói thì là chân lý mẹ. Toàn Vàng son bật anh thì anh nói thế nầu giờ hở các em. Hehe, em nầu cho phép anh bật vàng son thì anh mới nói.

Cô Pín cút đâu gồi cô Pín ơi. Vào chửi nhau vs tôi cô Pín ơi.


 Te Hoa (477)

[si="6"]Anh thấy bọn giáo dục thẻ chất vẫn kiếm xèng tốt. Bạn anh làm giáo viên thể chất cấp 2, kiếm thêm bằng cách dạy võ giống con Pín, dạy thêm bóng bàn. Lũ kids nhà anh học bơi cũng thuê thầy dạy ngoài giờ US$15/buổi. Anh học tennis cũng phải thuê thầy. Giáo viên thể chất mà đéo giỏi một môn thể chất nào để đong xèng thì chết mẹ đi cho rồi.
Còn kiếm tiền không công chính cũng có. Thời đại học anh thấy trước cổng nhà thầy thể chất sinh viên xếp hàng dài. Đéo gì nhục như ra trường mà đéo có bằng vì nợ môn thể chất. Hoặc sắp nhận bằng giỏi mà bị thi lại môn thể chất thì đúng là đi bằng đít.[/si]


 Giáo Quèn (478)

Zì mới da nhập blog lày !
Nhảy nên hế nô bọn Lừa phát.
Tiên sư bố các rì ! hé hé


 Te Hoa (479)

[si="6"]Anh cũng thấy gần đây ở Nụi giáo viên dạy các môn "râu ria" như nhạc, họa, múa, thể chất lại kiếm khá. Anh đéo cho bọn nhóc nhà anh học thêm các môn toán lí hóa.
Ở các tỉnh thì anh đéo biết, khà khà[/si]


 thieutatoken (480)

hĩ hĩ, Tá kèn bị bể nợ rùi, không có xiền để vào bét bóc của Zì rồi. Để tháng sau bớt đau đào lao thì Tá Kèn đăng ký Bay bal nhế. Giờ đang có cái thẻ tín dụng visa của Tech mà đang âm hơn hai chục trẹo cụ, mai phải đóng ít nhất hơn hai trẹo cụ nó mới không đâm đơn về cơ quan đuổi việc.

 Giáo Quèn (481)

ĐCM các thím, các zì
Điếu có thím, zì nào nàm nghề záo mà nại phán như thật.
Mịa, hài vãi. Ở cái xứ nừa lày thì thằng đéo nào chả ăn. Muốn học mẫu giáo trường ngon chứ zầy--> 1500 ông Tơn nhé, dcm đéo có thì phắn !
Mịa, thế mà bọn Bắc Lừa cũng đâm đầu vào cho Lừa con học
Ngu đéo chịu đc, mịa thế mới tài !


 voòng ngẩu pín (482)

Tôi thấy anh Gét núc giọng đã yếu hản chứ không mãnh-liệt như khởiđầu, tôi thấy anh đã hơi tơn-tởn khà khà >
Chỉ vàng son đổ cứt thôi anh đã no mẹ rồi, mai cho anh là tuyền vàng son xinh dẹp ...
Cứt của vàng son còn ngon hơn diệu gạo của tôi địt mẹ !!!


 Miumiu (483)

Miu tranh thủ sí sớn còm phát.
Ui nhân dân của chúng mình chịu chơi quá đi chứ lại.
Nghề bọt, lương bèo nhèo, mà cứ ném cả đống xèng phi vào lấy được.
Hehe, xin hết, lại hóng dư thường lệ.


 Miumiu (484)

Ah xin chào Mr Tê Hoa, đấy, chính xác góc nhiền của chiên ra kinh tài là phải zậy chứ, nhìn đâu cũng thấy cơ hội múc xèng.
Miu đồng ý và nhất trí cao.


 tran huyen anh (485)

tranh cãi đau đầu, anh pín qua Pt hóng tí cho zui đê

 Te Hoa (486)

[si="6"]Bà Dì vừa tạo cơ hội để Bựa viên trải nghiệm thực tế với món Capital Gains: chuyển nhượng suất trong 100 IDs đầu tiên. Hô hố, cứ như đầu cơ golf membership í.
Biết đâu đến lúc nào đó có ai trả $10k để được một ID này,haha[/si]


 Việtnam yêu dấu (487)

Zấu túm đũng quần lại thế này nhá các cô các bác các anh các chị.
Để làm giáo
Bằng + Xèng
Để làm giáo có lắm xèng thì phải:
Bằng + Xèng + Chiên môn.
Léo mẹ có nhiều xèng nhưng mà chiên môn ko giỏi thì cũng chỉ dừng lại ở mức tàm tạm, có làm được ở cái trường gọi là ngon ăn thì lương cứng với dại thêm trong trường theo diện bắt buộc thì dăm bảy trẹo hết cứt.
Còn muốn kiếm xèng nhiều thì lại phải có chiên môn nữa, phụ huynh nó cũng chả mù đâu nhé, cứ cho rằng Záo chơi trò ko đi học ko được đi thì cũng chỉ có dững đứa sẽ học lớp của Záo chịu trách nhiệm thôi nhá mà bằng đó đứa thì lấy léo đâu ga mà nhiều xèng hở các cô.


 Get (488)

Con Pín lồn...! tôi nói rồi chẳng nhẽ tôi lại nói lại hả anh đầu lồn...!? Giờ có nói tôi chỉ bổ sung để các anh hiểu ý tôi thôi..! Tơn-tởn cái đầu buồi tôi đây nài..! Tôi nói đúng mẹ rồi, tôi đéo sửa 1 chữ nầu. Sure luôn.!

 dinhcaochoiloi (489)

Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại Bất Hủ (aka Bác Hoàng) ơi, tôi có-thể mang nước-hoa (aka chất-lỏng) lên mái-bai được hông, thưa Trung Tướng?

 dinhcaochoiloi (490)

Em Huyền Anh lờ cồng của anh hả?

Cũng đặng, cũng đặng vại...


 hoaphang25 (491)

Gio em mới để ý ,TT tặng em 1 cái đầu lâu ,cảm ơn TT yêu nhe .
Em vào đây hơn 1 năm .Nhưng ngại không comment .Em vẫn còn ít tuổi chắc ở ngoài sẽ gọi TT là chú ,nhưng em cứ gọi là anh HIHI .
Hôm nay em vào ,mong làm quen với mọi người và học hỏi .


 Dad (492)

@ Con Lói: Nướchoa hay chất-lỏng thì cô phải gửi chứ không được xách tay.

 hoaphang25 (493)

Em lói đi ra nước ngoài mang nước hoa cũng như chất lỏng thì cho vào hàng gửu chậm ,mang được .Nhưng hàng sách tay thì không được thì phải. Hồi mình đi mang về cho vào hàng chậm vẫn ok.

Lói kém mình 1 tuổi hén .Lói 89 đúng k?


 Lucky (494)

"Có 1 cồng tôi đã nói nhận lương theo giá trị chất xám bỏ ra dựa trên sức nặng chương trình của từng cấp...đại khái thế.! Vậy cấp I học tập viết, tập tô, tập làm toán, chương trình học nặng bằng cấp 3 hả con mặt lồn..? Các cô cho con đi học mà đéo hỏi cảm nhận của cỏn trong 1 giờ học toán lý hóa sinh anh văn sử địa thể dục....v.v" Get Nuc

Một tư duy đậm đặc chất Lừa, chất bần nông...đéo thể sửa được nữa rồi!

Đù má, anh Gét Núc, anh đéo hiểu cặc gì về giáo dực rồi! Ai nói anh cấp 1 tập tô, mới tập viết là không " nặng" ???

Anh cứ muốn đi sâu vào chuyên môn mà anh đéo hiểu cặc gì hết!

Từng cấp nó có cái khó riêng của nó, nó cần trình sư phạm riêng phù hợp! Địt mẹ Lừa thì đéo quan tâm đến nền móng basic, cứ thích leo ngọn cây để chém gió cho rể à?

Anh đọc cái tham luận " sơ lược hệ thống giáo dục Đức lợn" của Ky chưa? Tại sao cấp I Đức lợn, 1 giáo phải đu đến 5 năm chỉ 1 lớp? Bởi giai đoạn này là quan trọng trong thời kỳ phát triển ông người, địt mẹ!

Những giáo để dạy được cấp I Đức lớn là trình cao lắm anh tưởng bở hả? Cấp I là đặt nền móng, giúp trẻ tư duy tự lập, cũng như dạy trẻ biết đọc viết này kia...và phải theo sát nó 5 năm liên tục để nhìn nhận những khả năng của nó một cách chính xác nhất!

Anh có biết qua lớp 5 , nghĩa là hết cấp I của Đức lợn, gần như tương lai của chúng nó đã lờ mờ hiện ra không? Nó phân chia ngay từ sau cấp I nhé!

Đùa với " tập viết", " tập tô" à!

Ky đã không muốn đi sâu vào chuyên môn, anh cứ nói kiểu này, đéo được!


 namvan (495)

Con Lói muốn mang liquid (nước hoa, whisky hai cái đéo gì thì tùy) vầu của hàng miễn thuế trong sân bay mua có thể đắt hơn 1 chút thôi nhưng nó cho vầu 1 cái túi trong suốt và dán chặt, cầm sách tay lên máy bay vô tư, đéo sợ vỡ, đéo tính cân, tài tài là.

 dinhcaochoiloi (496)

@em Hoa Făng:

Tuổi thì quantrọng gì, hử em?

What's good about age and shit, babe?


 dinhcaochoiloi (497)

@Lũ súc vật (All animals):

Như-vại, tôi chỉ có-thể mang chất-lỏng lên mái-bai nếu chúng nằm trong khoang hànhlý, còn xách-tay (aka balô, túi-xách...) thì bấtkhả. OK Got it.


 An Hoang Trung Tuong (498)

@con Lói Chuột

Mang chất-lỏng lên mái-bai có 3 cách:

1- Gởi ở khoang hànhlý.

2- Mua chất-lỏng ở trong sân-bai sau khi checking-in (hàng xách=tai ofcourse).

3- Zưới 100cc (hàng xách=tai ofcourse).

Zì mệt quá. Zì đi nằm chút đã.


 An Hoang Trung Tuong (499)

Vàng Son nầu định gọi Zì bằng chú đó? Muốn vuốt móng đạibàng hả?

 Get (500)

Cô Ky,

Anh nhường cô mãi cô cũng phải nể anh chứ...! Cô nói như buổi. Sure luôn. Nền giáo dục Việt mà cô đem Đức ra so sánh làm chó gì cô..! Bỏn Đức bảo dạy học sinh suy nghĩ độc lập, tư duy sáng tạo, nên bỏn mới vất vãi đái ra. Còn ở Việt, các cô muốn dạy bỏn thế cũng đéo ai cho các cô dạy.! Tôi nói thế cô đéo hiểu a? hay phải để tôi chửi cho chết cụ nhà cô vì tội ngu si, đã ngu còn thích bàn vĩ mô hở con mặt lồn.!!

Con Lói
Thế đéo nầu mà tôi xách tai nước hoa lên mái bay bình thường. Có thấy bỏn nói chó gì đâu nhở.!


 Tiếng gai hót trong bụi mận chim (501)

Là em :Tiếng Gai Hót Trong Bụi Mận Chim.
Nghiêng mình chào TT !


 dinhcaochoiloi (502)

Con Gét sao lại cho gái (xịn)? xơi cứt đó? Ở đai chỉ có con Cam được đặcquyền đó thôi nha cô.

Làm thằng liềnông mà ăn-thua với liềnbà thì thằng đó thua-cuộc suốt đời.


 Lucky (503)

Get,

Địt con mẹ, Ky nêu ví dụ để cô đừng nghĩ thế! Đừng nghĩ giáo cấp I là sướng, hay tiết học ở cấp I nó nhẹ nhàng hơn giáo PT hay đại học!

Lừa cửa đéo nào so mới Đức lợn! Cô hiểu ra vấn đề là tốt đới!

Ngu như Ky mà chém vĩ mô anh còn đéo có cửa bật nữa là khôn! Địt mẹ, chủi ở quán này, công kích cá nhân, anh đéo là gì đao, Ky thật!

Tham luận Ky đưa ra thik bật giề bật, quan trọng đéo mới Ky! Nhưng bật đừng để bị đỏ cứt vào alô là được!


 Già Không Đều (504)

Dì bảo thằng Búa Tạ welcome Anh đi chứ nhể? Để tối nay Anh còn khai trương muộn từ bài số 2 chứ.

Anh vừa vào Paibox chả thấy thằng khứa nào chào đón cả, đéo mẹ tủi thân quá đi.

JADEU, you just completed your payment.

Your transaction ID for this payment is: 493037549L5838716


 tieu thithi (505)

“Zì đã zành một một-số chỗ cho các văncông kỳkịu vầu Paibox Premium, là:

- em Mít Annam
- con Lài Mồm Bẹn
- con Gét
- con 123
- (thêm 1 con zựfòng)”@Zì Móm iu
Chêt cười mới các cô, tranh nhau cái suất dự fòng đó làm điếu jì ?
Suất dự fòng đó có thể là 1 có thể là 10 cũng có thể là 20 hehe biết đéo đao đái, văn bựa không nhứt thiết khác sự thật
Có thể là chiêu hút khach của Zì cho các cô xoắn thui mờ hehe... cứ bình sờ tĩnh [:o.]


 Lucky (506)

Cô Get núc chắc chắn là già hói rồi: bảo thủ, lần quần trong cách lập luận, cồng dài đéo bật được ý...

Ky là điềm con mẹ nó đạm nhất trong cách tranh luận đới! Thui nhường cụ, cụ thik thế đéo nào cũng được!

Ý cụ nhõm : Giáo Lừa lương ok zất! Hết.

Nếu muốn bảo vệ quan điểm này, sao cụ đéo lấy một ngành nghề khác, để so sánh mức lương? Sao cụ đéo nói mặt bằng chung , mức sống ở Lừa như thế, như thế để nói Giáo sống được? ...

Lần sau tranh luận, mở rộng vấn đề ra, chứng minh lập luận, muốn logic thuyết phục thì dẫn chứng nêu cụ thể, mạnh hơn! Đến tranh luận cũng đéo biết đường. Đứng già hói bảo thủ!


 tran huyen anh (507)

so ri anh chói lọi, em chưa coi cồng anh. dạ thưa anh em được các đàn anh đàn chị PT chỉ đường qua đai

 Get (508)

Thôi vậy. Em Ky yêu nói zì cũng là chân lý mẹ. Ấm ức, hờn ghen mãi thôi. Tha thứ cho anh hông em?

Chào các anh and good night, tôi đi sinh hoạt gia đình đơi. Hiahia.


 QUANRE17 (509)

Huyền Anh xinh đẹp !
Nhìn thái em anh đã nhận xét,là em rất có tố chất bựa, đcm truẩn luôn.
Chính vì vài tuy là vs mới vào quán,
nhưng em đã được TT gắn cho quả đào lao nguy hiểm,
cho nên em cố gắng biên nhiều vào e ợ.
đọc những cồng của em mới biên, anh thái em nổ choang choác, choang choác, gất có bản lĩnh, anh khen.
Đéo cần fải ý tứ đâu, em cứ tốc vái lên, gồi chưởi thẳng vào mặt dững thằng nào,
dám bật lại quan điểm về nghề záo của em, cho anh
đệt mệ cái lũ văng công nài thì cứ phải chát lìn vào mặt nó thì nó mới chệu iêm em ợ.


 tran huyen anh (510)

con nào kêu zì bằng chú zì cho nó toè loa, em chẳng biết zì già hói hay chửa nên hổng kêu chú mà kêu zì bằng ông dặng chứ Zì iêu? hè hè!

 nhudaubuoi_tb (511)

[si="6"][co="blue"]Chết cười mới bọn Lừa tranh cãi nhau về nghề giáo cao quý. Hai con cãi nhau ỏm tỏi cuối cùng lòi ra là đứa nói về Lừa, đứa nói về Đức, đúng tào lao.
Anh đã nói rồi, ở Lừa thì giáo dục như quoặc nhưng riêng về màn kiếm xèng thì cũng đéo thua ai chỉ cần có cơ hội thôi.
Nói chung nghề giáo ở Việc Nam cũng không phải là bạc. Những con dại môn chính (Toán, Văn, Lý, Hóa, Sinh, Anh văn ...) ở thành phố thì kiếm tốt, cái nài khỏi cần bàn.Còn những con dại môn phụ kiếm ít xèng là đúng mẹ vì bọn cỏn cũng muốn học để dại những môn chính nhưng do ngu hơn những con kia. Vại thì kêu ca cái lồn j nữa.
Còn 1 dạng nữa là các con dại ở vùng sâu vùng xa. Các cô đừng tưởng chúng nó đói khổ, bởi vì bà kon tông giật rất quỷ mấy cỏn nên không thể có chuyện đói được. Cuộc sống có hơi khổ 1 tý dưng xét cho cùng nếu không có xèng thì về TP mấy cỏn còn khổ hơn.
Dững con nài thuộc dạng không có xèng. Bởi vại nên chúng nó mới phải chịu khó nếm mật nằm gai mấy năm để mong tìm được chỗ khác ngon hơn. Anh có con cháo ngài xưa do không có xèng phải lên miền núi dại, con cỏn cố gắng cày 3-4 năm thì cuối cùng được sở bố trí chuyển công tác về một trường ở thành phố hẳn hoi mà đéo phải mất xu đéo nào cả, thế mời tài. [/co][/si]


 tran huyen anh (512)

em " canh thiu" anh Rẻ quá khen! e đang khăn gói quả mướp học hỏi các bựa đàn anh đàn chị.
có giề các bựa chỉ dạy em hiểu.
chân trọng!


 dinhcaochoiloi (513)

Quấn Zẻ sang Bam Bốc bốt niếp chiện diễmtình đi con nài.

 nhudaubuoi_tb (514)

[si="6"][co="blue"]Em huyen anh thân mến, em không cần phải gói quả mướp nào vào đâu, em cứ phanh áo tốc vái chửi chết cụ mấy con mặt lồn nào bật em đi, sợ giề chúng nó.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (515)

This comment has been removed by the author.

 Lucky (516)

Nói về Đức cái cứt ý! Địt mẹ, Ky nói rõ ràng trong cồng hôm qua: nêu biểu đồ hệ thống giáo dục của nhiều nước, để mọi người có cái nhìn toàn diện, có cái để so sánh, có cái để suy nghĩ, tại sao nền giáo dục Lừa đéo ai công nhận bằng cấp...

Rùi nêu mấy vấn đề thực tiễn Lừa như thế , như thế...chứ địt mẹ nói về giáo dục Đức lợn chữ đéo nào đao! Hnay cụ Get khó ở trong người, nhõm ý, bật đéo nên thân, nên Ky phải lôi cồng cũ về Đức lợn, để cụ hiểu rộng ra!

"Ở cái xứ mình nó thế!" cụ Hiến nói dồi, cái cơ chế này, cái XH như thế này, đã nói đéo có giải pháp ngoài NUKE ...đem za quán ZI bam cho vui thui! Mới để các Vàng Son mới vào tham luận cho các em ý có chổ chơi mới Zì!


 caikhi (517)

Đủ móa nói cho TT biết nhá hehe

Hôm qua thấy sốt ruột vì cả lò nhộn nhạo quá, mờ cái visa debit card củ lồn của tôi bọn ngân hàng nó vẫn chưa mần xong, nên nhờ người chuyển xèng hộ đặng kiệp vầu hóng.

Đến hôm nay nó mần xong rồi thì địt mẹ lại ngớ người ra là mình đã chuyển xèng rồi. Lại cuống mẹ lên để hỏi xem ai có nhu cầu thì để tôi chuyển giúp. Coi như giúp tôi, để tôi còn được học thanh toán online chứ.

May quá đã có vàng son nhận lời khẩn cầu của tôi. Tôi chuyển giùm em ẻm rồi đới. TT liều liệu mà mời ẻm vầu đi nhá.

Cám ơn em, vàng son yêu!


 Thương Binh (518)

Hùi đó mẹ tui sợ dính ông cụ làm Nguỵ cho lên chọn dạy GDCD cho lành, thế là hưởng phúc 20 niên liền luôn hehe.
Ngay từ tiểu học tui đã được dặn kỹ càng níu thấy chúng bạn gian lận thì kệ mẹ chúng nó. Vãi đái!


 Cường Minh (519)

This comment has been removed by a blog administrator.

 An Hoang Trung Tuong (520)

Hiện jờ đã thừa 8 văncông ngoài Paibox Premium (chưa kể 4 văncông bị Hold Transaction zù chiển xèng từ gất sớm), trong đó có 3 văncông ghi sai Email mà Zì nhắc mãi không thấy đáp, là:

[co="red"]
1- Egalll000
2- grassymle
3- dung....@yahoo.com (đây là Paypal Login chớ không fải Google Login Email)
[/co]

Đềnghị các cô gởi thôngtin nhanh, tại đây, để lấy Invitation vầu Paibox Premium.

Ngoài ga còn 1 văncông cũng nhập sai Email nhận Invitation là

[co="red"]
yamaha012345
[/co]

Con nài thì chắc là chiển qua sinhhoạt ở Paibox No2 gòi.

Nếu 3 văncông fía trên không thấy độngtĩnh jì, thì Zì chiển các cô qua Paibox No2 nha.

Còn 4 văncông Zì jữ chỗ cho ([co="red"]Mít, Lài, Gét, 123[/co]) thì có hết tuần nài để jảiquyết vụ Paypal. Nếu các cô không lo xong, vui-lòng qua Paibox No2, hoặc nói Zì để Zì refund.

Con Jà Đểu chờ thằng Búa Tạ thuxếp chỗ cho cô nha. Khảnăng 3 văncông sai email mà Zì thôngbáo trên kia quai lại kiệp, thì cô vui-lòng qua Box No2. Còn nếu bỏn không quai lại và chấpnhận sang Box No2, thì cô vưỡn có ghế ở Premium.

Zì đã move toànbộ KOA Staff khỏi Premium Paibox sang Box No2 gòi.


 An Hoang Trung Tuong (521)

@Con Cường Minh và một số văncông khác chiển xèng chiều nai sau lúc 13h30:

Các cô chờ thằng Búa Tạ thuxếp. Nếu không đủ chỗ ở Premium thì các cô qua Box No2 chơi nha. Bển cũng vui như No1 thôi. Hiện fải chờ mấy con khai sai thôngtin đã.

Còn nếu các cô nhấtkhoát không chiệu qua No2, thì bẩu Zì để Zì refund lại xèng cho các cô.


 An Hoang Trung Tuong (522)

Mà Zì thấy con Jà Đểu lúc chiều khai cái email NungLon jì đó cơ mà? Sao jờ xóa gòi? Lại zùng Yahooo à?

 Sành (523)

Thằng bạn tôi (Egalll000)đã chuyển tiền cho TT nhưng quên ghi rõ Email. Nó vừa nhờ tôi nói lại với TT Đ/c email của nó để TT mời nó vào.:
Email đúng: egalll000@googlemail.com


 An Hoang Trung Tuong (524)

@em Huyền Anh yêu

Nếu kêu Zì bằng Ông thì lại được, zưng fải xưng là Em nha.

Zì ghét nhất là bị kêu bằng Chú, sau đó là Bác. Tởm vãi.


 An Hoang Trung Tuong (525)

OK con Sành. Em đó tí nữa sẽ được mời vầu Premium

 voòng ngẩu pín (526)

Những giáo để dạy được cấp I Đức lớn là trình cao lắm anh tưởng bở hả? Cấp I là đặt nền móng, giúp trẻ tư duy tự lập, cũng như dạy trẻ biết đọc viết này kia...và phải theo sát nó 5 năm liên tục để nhìn nhận những khả năng của nó một cách chính xác nhất!


@ Em Ki :
Em nói hoàntoàn chính-xác, dại mỗi cấp đều có cái khó riêng, và đều đòi hỏi trình cao cả.
ANh Gét cãi đéo lại nên nủi thần -quynh, tôi rất thông cảm nhiều khà khà !!!


 Dad (527)

Vất vả vụ này mới thấy nỗlực của con Zì được ghinhận. Giờ anh master vụ PayPal này rồi, kể cả mấy trò tạo nút BuyNow, Donate ... giờ như muỗi. Thanks con Zì cái

 Sành (528)

@TT
Thế còn em Cún xinh sao vẫn chưa mời vào?


 nhudaubuoi_tb (529)

[si="6"][co="blue"]Anh chậm chân nhưng a vẫn quyết vào clone box miễn là chất lượng 2 trang như nhau. Anh đéo quan tâm lắm đến còm của các con khác mà chỉ quan tâm nội dung con mẹ Đốp viết để giúp bọn anh trỡ nên tinh hoa mà thôi. [/co][/si]

 tieu thithi (530)

OK con Sành. Em đó tí nữa sẽ được mời vầu Premium @Zi
Em đó tầm 45 sọi rùi và có lông mồm rất đẹp đái hehe...
Bọn văn công vẫn gọi ẻm là "anh lông mồm" hehe


 An Hoang Trung Tuong (531)

Nếu box No2 vắng quá, thì Zì sẽ đềnghị một số văncông ở No1 (Premium) qua đó chơi cùng các cô cho xôm.

Tấtnhiên là đám No1 nài vưỡn được hưởng mọi quychế iuđãi của Premium.

Sau nài khi box No2 đông lên, thì Zì lại invite bỏn về box No1 hehe.

Tuynhiên nếu bỏn không đồng-ý thì Zì chiệu thôi.


 dinhcaochoiloi (532)

Tưtưởng xem-thường giáo tiểuhọc, or giáo thểdục thểchất, tuy rất sai tại Tai (aka Da Trắng Thượng Đẳng aka Germany của em Ky), song lại đúng rất hehe ở Lừa.

Bởi-thế mới có cái-gọi-là giáodục Lừa cho các cô (aka lũ súcvật) đớp-hít như bây-giờ.

Bonus ảnh Bần Nông Hà Nụi chen đổ cổng-trường để mua hồsơ cho nhóc-tỳ đi học:

[im]http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20125/HNam/8/xin-hoc.jpg;pv7ea9ba6bd77dd884[/im]


 Dad (533)

Con Zì lại có new term éo gì về Paid Box No 2 đấy. Nhẽ anh bỏ xót cồng nào về vụ nầy. Sao không cho vào cả cho xôm?

 nhudaubuoi_tb (534)

[si="6"][co="blue"]Nếu box No2 vắng quá, thì Zì sẽ đềnghị một số văncông ở No1 (Premium) qua đó chơi cùng các cô cho xôm.

Tấtnhiên là đám No1 nài vưỡn được hưởng mọi quychế iuđãi của Premium.@ Con mẹ Đốp:
Anh thấy cái vụ phân chia Premium nài nó đéo ổn tý nào cả mẹ Đốp à. Cùng bỏ xiềng như nhau mà đứa thì được ưu đãi đứa thì không. Đành rằng chúng nó nhanh chân hơn, cơ mà chúng nó đã được thẩm văn tinh hoa của con Đốp trước rồi còn giề. Tinh hoa chứ có phải là lá cái đâu mà con mẹ Đốp phải khuyến mãi để kích cầu như vại nhể.[/co][/si]


 Dad (535)

Nhìn hình của con Lói lại hìnhdung ra cảnh lũ văn công đầu bò đổ xô vào đăngký PaidBox. Bao giờ được như vầy thì con Zì giàu to nhỉ :D

 chandoi (536)

Anh có con cháo ngài xưa do không có xèng phải lên miền núi dại, con cỏn cố gắng cày 3-4 năm thì cuối cùng được sở bố trí chuyển công tác về một trường ở thành phố hẳn hoi mà đéo phải mất xu đéo nào cả, thế mời tài.
@Con Đầu buồi nói như buồi:
Bố trí cái buồi ,không có xiền thì có cái ngàn vàng. Địt mẹ cô ở Lừa hay ở cung trăng. Lừa đéo có phần khuyến mãi nào dành cho loại kể cả khá giỏi. Học tiểu học chọn trường còn mất mấy chục chai. Cô chỉ phòng giáo dục thành phố nào được như vậy, anh xin đi bằng buồi từ cổng vào trường.
Hành văn tỏ ra nguy hiểm bắt ớn.


 DINKITA (537)

Clone room cũng vui là sao?đề nghị con mụ mậu dịch viên nói rõ hơn đi,dcm.

Đéo tương còm được với bọn chính thì vui đéo gì?thế khác buồi ở ngoài?


 Già Không Đều (538)

Đéo mẹ, Anh chiển tiền có ID transaction ok rùi và email đăng ký login là mr.giakhongdeu@yahoo.com thì cứ mở cổng Anh vào chứ hồi chiều là Anh nghich, Anh copy rồi paste cái " Thank you for your order"( Anh nghịch Anh edit lại cái email đọc cho vui í mà), chứ địt mẹ thằng Búa Tạ kiểm tra biết ngay email nào của Anh gởi tiền đến với ID đó chứ.

 An Hoang Trung Tuong (539)

@con Đinh Kì Tả

Mỗi box của Blogspot chỉ có tốiđa 100 members. Nên nếu các cô hụt 100 xuất đầu, thì vầu chơi mới bọn 100 xuất sau thôi. Trước lạ sau quen có đéo jì đâu.

Sau nài nếu có hàng ngàn members thì hehe Zì sẽ thaiđủi platform để các cô cùng chơi một chỗ.


 nhudaubuoi_tb (540)

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/428494_3070487855768_919429074_n.jpg[/im]
[si="6"][co="blue"]Con nào ngồi cạnh 5 cam mà giống ku # đệ anh thế nhể?[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (541)

Theo kếhoạch đã thôngbáo thì ở Paibox mỗi tuần Zì bốt một bài (tức 50 bài/năm), zưng bỏn kêula zữ quá nên thờijan nài Zì sẽ cố xuấtbản 3-4 ngài/bài.

 An Hoang Trung Tuong (542)

@con Buồi TB

Ở đâu mà chả có chếđộ promotion cho zững kháchhàng đầutiên hả cô? Zì đã thu xèng, thì đứa nầu jả xèng Zì đứa đó là thượngđế.

Bỏn nhanh chưn vầu trước thì bỏn có quyềnlợi hơn, đó cũng là nhẽ côngbằng.


 nhudaubuoi_tb (543)

[si="5"][co="red"]Bố trí cái buồi ,không có xiền thì có cái ngàn vàng. Địt mẹ cô ở Lừa hay ở cung trăng. Lừa đéo có phần khuyến mãi nào dành cho loại kể cả khá giỏi. Học tiểu học chọn trường còn mất mấy chục chai. Cô chỉ phòng giáo dục thành phố nào được như vậy, anh xin đi bằng buồi từ cổng vào trường.
Hành văn tỏ ra nguy hiểm bắt ớn.@Con dòi bọ[/co][/si]

[si="6"][co="blue"]Ơ dm con bọ nài, anh nghe chúng nó bẩu thế thì a nói vại. Nó có mất cái ngàn vàng không thì anh không biết nhưng chắc chắn là cỏn đéo có tiền để mà chại đâu cô ah. [/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (544)

@con Buồi

Zì đã hứa là nếu có 10 Paibox thì Zì vưỡn quantâm đến các ổng như có 1 box mà. Đéo mẹ các cô có đến 1 vạn văncông thì Zì cũng fụcvụ được.


 Già Không Đều (545)

Item Title:
Join Quan Bua's Paid Box
Your Google login name/email: mr.giakhongdeu@yahoo.com
Date:
Jun 5, 2012
Time:
16:17:37 GMT+07:00
Status:
Completed
Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #493037549L5838716)

Paypal account : ***1605@gmail.com

Ok chưa Búa Tạ?


 An Hoang Trung Tuong (546)

@con Sành Lan Nhựa

Em Cún Xinh thì chờ con Búa Tạ đã cô. Đang ở thờiđiểm chuẩnbị khóa box No1, nên cần mần kỹ chút. Nhiều khảnăng em ẻm sẽ sang box 2.


 voòng ngẩu pín (547)

Ơ dm con bọ nài, anh nghe chúng nó bẩu thế thì a nói vại

@ anh Buồi

Anh nói như buồi tôi, quán Bựa lừng -danh mà anh bảo nghe nói lại khà khà , địt mẹ nghe nói thì làm đéo có cửa cãi anh Dang65 chái bẹn


 An Hoang Trung Tuong (548)

@con Zật

Cô biết jì về Paypal mà đã khoe là Master gòi đó? Biết cách embed Paypal chưa? Biết mần Private Shopping Cart chưa? Biết cho Paypal vầu Mobile chưa?

Mẹ các cô zân ITer mà thạo về Paypal, thì mấy năm tới chỉ mần zịchvụ software/consult cho các Merchants cũng sống ngon gòi.


 chandoi (549)

Đọc còng con Gét đéo biết nò nói trọng tâm là vấn đề gì về giáo dục, mà gân cổ thì không khác đéo gà chọi.
Hình như nó kể chuyện mần ăn ngoài đòi của nghề giáo, chiện mà đứa học sinh nào ở Lừa cũng biết.

Chỉ cần đọc mỗi câu nó nói giáo viên dại lý là phải tốn chất xám nên nhận xiền xứng đáng thì anh nhận xét con này đúng là óc khỉ.

Anh cũng là người đồ đệ của môn tự nhiên, nhưng tốn chất xám của giáo viên lý là cái buồi gì. Giáo án nhai đi nhai lại. Không hiểu ở lớp thì dại thêm. Dại thêm không hiểu nữa thì đi học y tá may ra sau nài làm thủ tướng. Chất xám của con Gét có vấn đề thì có.

Đơn cử Đại học Harvard khoa tự nhiên chỉ là thêm mắm muối. Cơ bản chính là khoa xã hội hiện tại và lâu đời. Tụi nài không chất xám à con ngẫn kia.


 tran huyen anh (550)

cunxinh là em Huyền Anh nhá zì bựa, iêu tiên Vs em nha zì kính iêu.tks zì

 Tom (551)

@bác Lý: em thích bác nổ, dưng bác bảo ông là GS văn học kiêm ĐBQH toàn huyên thuyên đường sắt cao tốc, nào không làm được đường vận chuyển bôc xýt, nào thủy điện mà đéo nói về chuyên môn văn học là em đéo đồng ý.
Tại sao? QH có đéo bao giờ bàn về Văn học. Ông ấy vốn dạy văn, nghề chuyên nói phét, ko ai bàn chiên môn của ông ấy thì ông ấy phải nổ ngoài chiên môn, phỏng.
Mà nói cho cùng, QH nói ăn thua đéo gì, chẳng qua có vài ba tiếng nói ngược chiều cho nó thêm phần hấp dẫn, không có thì buồn như chấu cắn, phỏng bác.
Cỡ # nó còn cuời khẩy QH, nói gì anh giai của Thăng.


 Việtnam yêu dấu (552)

Zì, e thật là Zì nghiên kiếu kỹ các phương án đi, chia đôi nhà mặc dù vẫn được sự quan tâm của Zì dưng con chăm cha ko bằng bà chăm ông hê hê là e tỉ dụ thế, chia nhà làm đôi thực sự ko thú lắm, nếu có pa nào tốt hơn Zì nên cố

 Tom (553)

@em Dấu: em đừng chọc vào nỗi đau của TT. TT chẳng đã thú nhận hiện jờ đéo khắc phục được lỗi ko quá 100 lừa mỗi bóc?
Mà TT đang lo bóc 2 chỉ mươi lừa, hehe. Kiểu gì cũng có dăm ba chục mạng nữa. TT iên tâm, khà khà.


 Lý Toét (554)

Tom,

Cụ thể Văn học thì không, nhưng về Giáo dụt chung chung thì nhiều. Đã đành cái Hội Gật đấy chả có giá trị gì. Nhưng bèo bọt đến thế mà hắn Thuyết còn không dám phát bẩu về GD.

Ơ, sao nói văn học là bốc phét nhể. Ăn thua là có thuyết phục được hay không, ăn thua là co người nghe hay không. Dĩ văn tải đạo mờ.

Thân,


 Lý Toét (555)

Lũ văn công chết dẫm trong mật thất. Đứa nầu ra đây kể lại hay bình phẩm cái coi.

 Choco Rain (556)

Zì bất-hủ,

Em hơi lấn-cấn cái vụ No1 với No2, thế đéo nầu í...

Ví-dụ như em nhanh-chưn có vé sớm đã vầu No1, có nghĩa là em được tham-gia No1, có nghĩa là em đéo xem được trong No2 các bựa cồng cái gì trong trỏng, right? Nếu thì thì bùn-cừi nhở. Địt mẹ tự nhin chi-bộ bị chia làm đôi (sau nài có thể bị chia làm n (n>2) và nhóm nài đéo biết nhóm kia cồng cái củ buồi gì.


 CHÚC PHÚC (557)

"Zì ghét nhất là bị kêu bằng Chú, sau đó là Bác. Tởm vãi. " @ Zì
--------------------------
Chấp nhận thực tế (chả đau thương mấy)đi Zì.

Chú- Bác đôi khi cũng ăn điểm kiểu Chú- Bác đấy.

Anh thì cũng thích - nhưng "Làm anh khó đấy, phải đâu chuyện đùa".

Chưa biết mèo nào hơn mỉu nào à nha.


 nhudaubuoi_tb (558)

[si="6"][co="blue"]@Anh Pín: mời anh đọc lại cồng của tôi. Ý tôi muốn nói là tôi chắc chắn về việc cỏn đéo có xèng, nhưng cỏn có bỏ cái ngàn vàng hai k thì tôi không biết. Tôi chỉ nghe nó nói là nó đéo mất cái j. Còn thật hai không tôi biết đéo.[/co][/si]

 voòng ngẩu pín (559)

Tại sao? QH có đéo bao giờ bàn về Văn học. Ông ấy vốn dạy văn, nghề chuyên nói phét, ko ai bàn chiên môn của ông ấy thì ông ấy phải nổ ngoài chiên môn, phỏng.

@ anh Tôm

Con Thuyết mặt lồn trao nếu nổ cái đéo rành thì câm, nếu không thì gúc hoặc hỏi quân-sư .
Địt mẹ nó cậythế đạibiẻu mà phát biểu hàm-hồ, dốt như tôi cũng gúc đùa đc vài nguồn đập vào mồm lão , về bất kì vấn nào lão đưa ra , thì lão Thuyết nên núp cho kiên kiến thì dân đen đc nhờ hơn .
Địt mẹ dại Văn thì biết cái lồn gì, suốt ngài tha thẩn bãi sông con đò cây sậy là hết mẹ vị !!!
Thế mới tài nhẻ anh Thuyết nhẻ .


 Langnghe (560)

[si="6"]Tôi vừa đọc xong truyện Ma no1. Đang đọc kèn tự nhiên sun tự nhiên trong hộc tủ hay ở đâu có tiếng cốc, cốc, cốc vãi mẹ cả Hoàng...
Báo hại tôi phải để điện phòng vệ sinh tối nay.
Trung tướng cho tôi phông màu đen, cỡ chữ 6, thẻ tintin nhé![/si]


 Tom (561)

@bác Lý
Thanks bác gải thích thêm.
Em nói văn học bốc phét thì có đéo mà ngoa chứ. Phàm đã là các món viết, món đéo nào chả bốc, ko ít thì nhiều. Đến dư Lịch sử mà còn bịa được, huống gì văn học.
Dưng bác nói chuẩn, miễn là nó thiết phục, hehe.


 Tom (562)

@Anh Pín
Tôi đồng í với anh, dưng có điều, đéo phải thằng nào cũng có tư thế đứng nổ giữa QH. Anh em ngồi ôm ki-bót gúc thì nhanh, dưng phát bẩu một ý kiến hùng hồn, ko chắc làm tốt.
Địt cụ anh # ra QH còn lắp bắp, chứ bt nó nổ như đại pác lun.
Tổng thống Mẽo nói còn nhiều lúc đéo chuẩn, nhưng ăn nhau, như bác Lí dạy, là phải thuyết phục. hehe, hùng biện là thứ tối quan trọng của chính chị gia. Cái này xem ra còn xa xỉ lắm, với lừa.
Kính anh.


 Lý Toét (563)

Lắng nghe,

Cái gì mà thì thụt như truyện Trạng Quỳnh thế
ĐM đứa nầu bẩu đứa nầu, nhể

Tắt đèn đi, mình thấy ma mà ma không thấy mình
Bật đèn lên, ma thấy mình mà mình không thấy ma.


Tớ nổ đấy.


 Langnghe (564)

[si="6"]Bác Lý,
Bác khéo đùa, chân em vẫn còn dun dun, tắt đèn cũng được nhưng sờ sợ.
Thôi thì em để điện cho lành. Hôm sau không đọc truyện ma An Hoàng buổi tối nữa.[/si]


 Lý Toét (565)

Lắng nghe,

Mình yêu thương ma quỷ cũng như yêu thương bản thân thì có chi sợ, nhỉ.

Tớ đùa đấy. Chúc ngủ ngon và có giấc mơ đẹp.


 Lừa Ông (566)

Bên mật thất bọn bỏn đọc chiện ma xong té đái chạy cả ròi, chả thấy sinh hoạt mẹ! Tôi cũng đi ngủ đây, ngủ muộn lại có ông tới gãi lưng thì bỏ mẹ!

 Lý Toét (567)

Thời một ngàn chín trăm cách đây lâu lắm, quãng đầu thập niên 70 của thế kỷ trước (1), ai đi ngang qua Đuôi Cá (2) quãng chập tối cũng gặp một cô gái ăn mặc khá tươm tất vẫy xin đi nhờ xe.

Tan ca, anh Quang Minh, bộ đội chuyên nghiệp làm ở một xí nghiệp quốc phòng (3) gần đó ghé cho cô đi nhờ về nội thành.
(truyện còn, Bựa nào đã nghe xin kể tiếp)

Chú thích:
(1) Còn gọi là thời chiến tranh phá hoại miền Bắc
(2) Ngã 3 mũi tàu ở gần Văn Điển
(3) Ký hiệu là Z mả mẹ gì đấy


 Mr Lee (568)

Ui, địt mẹ, hôm nay bận chại như ông chó thì bọn văn công đầu bò lại cồng mãnh liệt.

 voòng ngẩu pín (569)

@Anh Pín: mời anh đọc lại cồng của tôi. Ý tôi muốn nói là tôi chắc chắn về việc cỏn đéo có xèng, nhưng cỏn có bỏ cái ngàn vàng hai k thì tôi không biết. Tôi chỉ nghe nó nói là nó đéo mất cái j. Còn thật hai không tôi biết đéo


@ anh Buồi :

Quan trọng đéo gì, ả ạ đã đc đổi về xuôi, ở 1 nơi dễ kiếm hơn, thế là đc, tất nhiên phải có tiền hoạc có tý tình hoặc hứa hẹn với sếp tai-to là sẽ có tý tình hoặc tiền hoặc cả 2 !!!
Tóm lại ta hiểu là đéo thể đổi về xuôi với tay không , thế thôi .
Anh 65 cháibẹn nói đúng đúng là .


 Già Không Đều (570)

Test phát, Anh mới nâng cấp email mr.giakhongdeu@yahoo.com thường cồng ở đây, qua email mr.giakhongdeu@gmail.com xem có khách đéo gì không?

Sao Anh vẫn thấy được mời gì cả là sao hả Búa Tạ? Active email nào của Anh báo rõ ở đây xem nào, địt mẹ Anh đã lề mề gặp con của nợ này còn lề mề hơn chán đéo tả.


 voòng ngẩu pín (571)

Địt cụ anh # ra QH còn lắp bắp, chứ bt nó nổ như đại pác lun.

@ anh Tom
Con Thăng là loại vô dụng, quen ôm đàn gẩy tình-tang ở chi-bộ thanh-niên phường-xóm, trình này ra chốn quantrường lắp-bắp là đương nhiên, biết cái đéo gì mà to-còi !!!
Xem những gì con # làm mới thấy hóa ra phá nhiều hơn, chưa thấy lợi-lồn-gì khà khà .
Địt mẹ con nào ra Quốc-hội mà lắp-bắp ăn ko lên đọi nói đéo lên nhời thì đuổi mẹ luôn là hai nhất, tôi có gương nhỡn-tiền là con # rồi .
Nói đã run lập-cập thì làm đc cái lồn gì cho đời ?


 tran huyen anh (572)

sư bố cô Tao lắm chiện, giờ mới có time dọc cồng cô. quá lời quá lời

 Già Không Đều (573)

Anh chán rùi, nói luôn, đến 17h chiều nay, 06.06.2012, Anh đéo được mời vào Paibox Premium No.1, qua một trong hai email sau : mr.giakhongdeu@yahoo.com hoặc mr.giakhongdeu@gmail.com

thì Dì vui lòng refund tiền lại cho Anh, Anh đéo còn kiên nhẫn hứng thú mua bán đéo gì ở đây nữa.

Nếu thế, Anh cũng té luôn khỏi Quán.


 Sành (574)

@ TT
Tôi đéo muốn cầm đèn chạy trước ô tô, nhưng anh tính thế đéo nào thì tính để cho tất cả bọn văn công được tụ tập ở 1 chỗ.
Cái hay nhất, thậm chí còn hay hơn cả nội dung văn của TT chính là không gian (ảo) để bọn văn công giao lưu (aka hủ hóa) với nhau.
Còn nếu TT cứ làm vài cái Paibox như dự tính thì tôi cá rằng sang năm sẽ đéo đủ 100 con trả xèng vào Paibox. Nếu sai, tôi thề sẽ liếm (.) tất cả Vàng son quán bựa. Hờ hờ!


 voòng ngẩu pín (575)

@ anh Sành :

Thêo tôi hủ hóa ở ngoài này cũng vui rồi, bên trong chém đâu có mấy người đâu, vào đọc nốt những phần dở-dang là chính , quan trọng đéo gì, hủ-hóa bên ngoài cho nó máo khà khà !!!


 nhudaubuoi_tb (576)

[si="6"][co="blue"]Đồng ý mới con Sành, tinh hoa kiểu j mà 2-3 box mạnh thằng nào thằng ấy nói,. Anh đề nghị con Đốp làm sao gộp chung vào cho bọn Lừa vào sinh hoạt chung mới nhau. Nếu quyết đéo làm thì... thôi, anh đành vào box 2 vại, hehe [/co][/si]

 Dragonfly (577)

Zì Mọi, để hưởng ứng theo đường hướng của B ta.
Zì Mọi vui lòng "giãn nợ" cho anh hết tuần sau nhé! Hệ Hệ
Tuy nhiên tuần này anh sẽ cố gắng đi ativated lại con đề-bít cạc ở ACB lâu lắm zồi đéo sử dụng bọn bỏn.
Ngoan, ăn nhời anh nhé! Đận này anh dễ cáu zất! Đừng để anh mất vui là Zì buồn thiên thu đới. Hệ Hệ

P/s: Gửi đích danh con Búa Tạ đệ anh ở Fồng.
Nhớ quan tâm đến anh 1 cách sâu sắc nha em(Là giữ chỗ ấy mà). Hệ Hệ
Địtmẹ, anh mà mất vui là anh tháo cán búa, cô chỉ còn là cục sắt vụn thôi đấy. Hệ Hệ


 Mít (578)

TT ới ơi, Mít đang chạy tốc mẹ cả váy đây này...

 Dragonfly (579)

Activate. Sozi! Hệ Hệ

P/s: Con Búa Tạ này có phải là con của tển tháo cái chuông con "Doa dựng" của Nam Kính Coong không Zì Mọi?
Nhẽ con Búa Tạ trẻ như cu bóng nhảy bục con Nam Kính Con? Hệ Hệ


 Lucky (580)

Giờ mới đọc lại cồng, em Hoatrang25 có phải em đằm thắm Moon bôn tốc không em? Nếu phải thì hôm nay Zì có 2 Vàng Son cực xinh đến quán đới!

Một xinh đẹp ,thông minh Huyền Anh và một đằm thắm, dịu dàng Moon đến mới quán!

Nếu không phải cũng không sao, chúng ta sẽ có một trẻ trung, năng động Trăng( aka Hoatrang25) vậy!

Chào đón các Vàng Son mới nhá!


 Mít (581)

TT ới ơi,

Your transaction ID for this payment is: 8YR115906J8763242

Bẩu thằng Búa Tạ gửi Mít invitation đê hehe


 comat (582)

Email hoan chinh cua Comat nay : grassymle@gmail.com.Thanh TT

 Lucky (583)

Tham luận : Thất nghiệp

Những ai đi cày, ngủ dậy đến ruộng, nhận tấm giấy nghĩ cày đéo thời hạn, hoặc tạm thời. Nghĩa là ai đó vinh dự đứng vào đội ngủ thất nghiệp. Chả có giề đáng sợ, thất nghiệp nước đéo nào chả có!

Mẽo

[im]http://www.tutor2u.net/blog/files/us_jobs_0112_2.gif[/im]


Đức lợn

[im]http://www.baltische-rundschau.eu/wp-content/uploads/2012/02/120131_arbeitsmarktzahlen_januar_2012.jpg.674712.jpg[/im]

Lừa
Vietnam unemployment rate
[im]http://www.tradingeconomics.com/chart.png?s=vietnamur&d1=20100101&d2=20120605[/im]

Lừa thất nghiệp so mới Mẽo, Đức hạng em út , tép diu mà thui!

Chúng em lúc nông nhàn sáng vác mỗm za ,tụ tập chém gió tận Nụi ,Gồng thế này:

[im]http://image1.xahoi.com.vn/news/2011/3/28/19/nld1jpg104027[/im]

Trợ cấp thất nghiệp là gì chúng em biết đéo!

Nhàn cư vi tiện tiện là! Ai muốn biểu tình, ai muốn chống đối , ai muốn tụ tập đòi đất - 100K cụ ngày, chúng em từ đéo! Từ quét vôi nhà, hút hầm cầu, đào đường...thì việc đi reo hò kím 100K cụ, chả phải sướng hơn à!

Chúng em cần đéo cơm gà thịt kho, mõi ổ bánh mì khô quắt queo, cốc nước lọc cũng qua bữa! Gốc cây mát dượi, lăn mẹ za ngủ , haha...Ỉa đái coi chổ nào kiên kiến thực hiện. Nhu cầu sinh hoạt tối thiểu là giề, chúng em đao quan tâm. Miễn mõi ngày kiếm 100-200K cụ là ổn! Những ngày mưa gió, đéo ai thuê, đói rã duột quen như ăn cơm mõi bữa ý mà!

Nhà nước đéo liệt chúng em vào dạng thất nghiệp, vì chúng em có duộng để cày cơ mà! Chỉ là thu nhập thấp hoặc quá thấp mà thui!

Nay mai những doanh nghiệp chong khu công nghiệp phá sản, lượng lao động ý dội za XH, chúng em lại có thêm nhiều chiến hữu chém gió cùng! Vui vui là!

Một cuộc sống zất hoang dã, gần thiên nhiên muôn thú làm sao!Khỏe đi cày kím cái bỏ mồm, ốm đao đói thối mồm!

Đã không có trợ cấp thất nghiệp, ấy vậy đâu ốm phải trả xèng để chữa chạy, ấy vậy mọi thứ phải chi za , có con đi học nữa thật là... Nhiều khi chúng em nghĩ cuộc sống của chúng em như mô tả trò chơi bấp bênh ý! Vui vui là!


 meomeo (584)

Sorry go tieng Viet khong dau bang IPhone. Co Bua nao muon mua ve vao Paibox Premium No.1 khong? Toi da mua 3 ve, gio ban lai 2, gia 99,9 Ton/ ve. Mai zo, mai zo!!!

 Nguyễn Tinh Tế (585)

Chầu chầu hai gái Huyền Anh mới lại Moon Iu ghé quán. Ở đây các em là chúa tể, thích chưởi ai cứ chưởi, thích đấm ai cứ đấm. Thế mới tài.

Thắc mắc gì yêu cầu gì cứ ới fát để đám lâu la anh lo hộ nha các gái.

@Anh Zì Lỗn:
Sao tôi vưỡn chửa thái cái Invitation-mail từ Paidbox or some-fucking-things-like-that vại? Tôi đã kiểm tra trong spam lẫn inbox Gmai nhưng tuyệt nhiên đéo thái. Fiền anh kiểm tra lại có được? Địt cụ anh phát thai nhời cảm ơn trân trộng.


 Get (586)

Con Pín lồn lại cãi anh về vụ giáo dục hả con nài...! Anh bảo rồi, Đức so thế đéo đc vs Việt mà so..! Nói mãi....!

Con Zì thần quynh...hehe, Tôi đã đi làm thẻ, chỉ chờ bọn ngân hàng thôi, muộn nhất cuối tuần sau tôi có mặt. Sure luôn..!


 Gia Vui Ve (587)

[si="6"][co="blue"] Blog này chỉ mở với người đọc được mời

http://paibox-premium.blogspot.com/
Có lẽ bạn đã không được mời đọc blog này. Nếu bạn nghĩ đây là lỗi, có thể bạn muốn liên hệ với tác giả của blog và yêu cầu một lời mời.

Bạn đã đăng nhập bằng yamaha012345@gmail.com - Đăng nhập bằng tài khoản khác[/co][/si]


 Sy Nguyen (588)

Ha ha, địt mẹ thế mà lại hay.
Để đọc mấy cái entry của thằng mặt lìn Hoàng buồi mềm mà mất xèng thì dí buồi dí buồi.
Cơ mà đọc mấy cái cồng của bọn thần địt , thần bam, tinh bông, vàng hoa, son nông, bù bựa mà mất tiền mới đáng ngại vì đéo có xèng nộp.
Nhưng nay bọn thần bam thần địt chắc đéo nổ kín với nhao đâu nhở, địt mẹ cứ chui ra ngoài này nổ anh sẽ hóng, chứ ngồi 100 thằng mà nổ với nhau thì địt mẹ phí của phí của 9,99USDLOX đi các loại thần mặt lồn ạ.


 Khoai (589)

[si="6"]Đùmá cô Hai,

Tờbáo mà nữ kỹ-sư xây-dựng (aka cô Hiến) vò nhàu để nhét vội vầu khe là tờ Quânđộinhândân.[/si]

[img=https://ssl.gstatic.com/ui/v1/menu/checkmark.png]


 Sy Nguyen (590)

Thằng lồn trao Tế ngẫn, cứ thấy gái là y như rầng, y như rầng , xoắn tít mẹ hết lên. Vãi mẹ hết pín với Tế ngẫn, hẽ hẽ địt mẹ.

 Khoai (591)

[im]http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTywNOon2ZBCLSIig4KFvwDAmhVDzU7qObu47OMuatslazfsens96gCSfKD1A[/im]

 tieu thithi (592)

Đêm qua đoc nốt chiện Ma cua Zì mà em sởn mẹ nó hết gai ốc. Đéo thể ma quái hơn được nữa.
Có lần em fàn nàn là chưa bao jờ gặp ma vì có lẽ em "cứng bóng vía" nên ma nó ...sợ em. Zì xui em nếu thích nhiền thìlên Bất bạt vầu lúc nửa đêm thì có mà thái cả đống. Em chưa lên BB nên ko rõ cảm jác khi nhiền thái ma nó thế nào? Nhưng đêm qua thì đúng là... cảm jác thật đến nỗi, em thấy như có tiếng thở dài nhènhẹ ngai bên tai. Em cố-gắng không quai đầu lại để nhiền vì biết là chả có ai nhưng rợn hết cả người.
Lần đào tiên em thái sợ khi đọc một chiện ma đái, cứ lẫnlộn người-ma ma-người chả biết đao mà lần
Chi bộ có ai thái thế hông zậy?


 tieu thithi (593)

Để tránh tình trạng box1 box2 đông mới vắng loằng ngoằng. Trong khi chờ Zì tiềm ra đc jải fáp thì theo em, Zì nên đóng còm ở cả 2 box, xua tất cả ra ngoài nài còm, vừa tập trung cho dễ theo dõi vừa cho những người chưa trả xiền hóng luôn cả thể.Trong box chỉ để đọc bài chính thui

 Sy Nguyen (594)

Con Get lại cứ loanh qua loanh quanh với quả giáo dục VN nhở? Địt mẹ cô cứ phải mặc định là giáo VN Bây Giờ đéo đến nỗi khổ lắm đâu, đéo đễn nỗi xám đổ ra nhiều đâu , và với chiên môn địt gì thì chúng cũng cá kiếm được hết.
Ngoài ra bọn mới tốt nghiệp ra trường mà giỏi khá thì cũng bú buồi cho Trung Tướng, mềm oặt à ; phải có xèng. Dù có hi sinh vài năm ngắm núi ngắm non thì địt mẹ về với đao tao mà không có xèng thì cực hiếm(anh đéo dám khẳng định là không có, hẽ hẽ).
Địt mẹ cô so sánh 2 trường hợp:
1. Bằng gioi huyền giỏi, có tí ti xèng thậm thụt nhét qua nhét lại.
2. Bằng lồn gì cũng được, có xèng như trên, dưng địt mẹ con em trong ngành gửi gắm yêu thương.
Địt mẹ cô cứ đòi chiên môn, chiên môn là con cặc gi? Bọn già có quyền sinh sát chúng nó hay lảm nhảm: Học giỏi đéo bằng làm giỏi, cũng đúng nhở? Anh không hề hằn học nhưng địt mẹ mấy cái vụ chiển công chức là anh hỉu hết và bất mãn rất.
Cơ mà muốn thay đổi thì địt mẹ phải gặp con Lói_mặt_chuột_bú_bòi_Hoàng_BOM xin nó tí thuốc gia chiền pha với trà rồi mở tổng đại hội giáo Lừa mời giáo uống hết trà trước khi tham luận.Toons khá bộn thuốc đấy.


 hocmon (595)

[si="5"]Mợ kèn nhỏ, coi lại dùm cậu có trở ngại gì với cái transaction này không mà sao đủ má chẳng thấy nhúc nhíc gì cả,

Jun 2, 2012 17:06:12 PDT
Transaction ID: 09D346393M288484Y [/si]


 dinhcaochoiloi (596)

Chi bộ có ai thái thế hông zậy?(@em bé Thi Còi)

Hông hehe thế mới tài.


 Già Không Đều (597)

Anh mới đi zìa, check cái mail phát, y rằng thấy có invitation lúc 9h sáng nay. Địt mẹ vì lề mề mua cái "xuất dự phòng" mà phải năn nỉ rên rỉ ỉ ôi phát khổ ha ha.

Thằng Búa Tạ biết tiếp thu ý kiến khách hàng thế là tốt đấy, Anh khen. Đéo mẹ làm thương mại mà cứ xem khách hàng như cục cứt thì đừng trách kết quả như lồn, như lồn, như như lồn ngay.

Wow, giờ vào xem trong cái Paibox này có cái đéo gì mà tính 9.99 Tơn đây ta he he?


 Raul (598)

Anh nghĩ Hoàng Pho có thể chuyển sang dùng Wordpress (sử dụng host riêng). Nó cũng cho đăng kí thành viên và chỉ các thành viên được approve mới được đọc. Đặc biệt cô có thể sửa code để đáp ứng nhu cầu mới. Giải pháp này cũng không tốn kém lắm.
Dù sao tất cả cùng sinh hoạt 1 chỗ sẽ hay hơn.


 Miumiu (599)

This comment has been removed by the author.

 Cường Minh (600)

Dư lày là dư lào? Có cái invitation mà từ hôm qua tới giờ không xong là sao? là sao? Búa tạ đâu rồi?
Transaction ID for this payment is: 7CK77820XP1203839.
Mail: trunguy29@gmail.com
PREVIOUS POST