Brand valuation (Định-giá thươnghiệu) :P4



Brand valuation (Định-giá thươnghiệu)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2012-06-16 16:47:00

Định-giá thươnghiệu Photo Unknown. Source Somewhere In The Net *Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale* (1) Phântích tàichính Đầu phố Nam Ngư (Hanoi) có hai quán phở cạnh nhau. Một quán tên Lồn (Note: tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật), quán còn-lại tên Nâunêm. Phở Lồn khaisinh bởi một Vàng Son Mặt Mẹt từ thời Pháp (194x), rồi tiếptục vậnhành bởi các (read more)

863 Comments (Page 4/5)

 An Hoang Trung Tuong (601)

(5) Tại-sao Zì nói chínhsách "Tấncông Kinhtế" của Nhựt "đã từng tốt" chứ không simly "Tốt"?

Câu-hỏi nài zễ trả-lời. Vì, đó đéo fải là độcquyền của Nhựt.

Bọn Hàn, Đài, và jờ đây là China, và sắp tới có-thể cả India, Brazil, Mexico, thậmchí hehe Lừa, đều sẵnsàng ápzụng lại chínhsách của Nhựt.

Hànghóa Hàn, Đài càng ngài càng jống hàng Nhựt, cả về fẩmchất và jácả.

Bọn Hàn, Đài sẵnsàng bán cái thứ mà bọn Nhựt đang bán 10 đồng, chỉ lấy 8 đồng thôi.

Bọn China còn tởm hơn, sẽ bán cũng thứ đó, mà chỉ lấy 5 đồng.


 Vietnam yeu dau (602)

Zấu rất yêu cái đàolao, sự thâm thúy của Zì dưng lại cũng cực ghét cái sự zã man của Zì.

Zấu hông hẳn vị tha như Zì nói, mà vì sự nghiệp vĩ đại của Zì. Zấu biết Nhựt ở tầm nầu,có ưu điểm gì, có nhược điểm gì, và Zấu sẽ cư xử với Zì theo văn hóa Nhựt


 An Hoang Trung Tuong (603)

(6) Gõgàng, trong chiếnlược "Tấncông Kinhtế", thì Nhựt yếu-thế thảmhại.

Tàinguyên thì không có. Nhâncông thì đắtđỏ. Nhựt lấy jì để cạnhtranh?

Và kếtquả các cô đã thấy: hàng điệntử của Nhựt lao-zốc thêthảm. Thươnghiệu "Sony" jờ còn thua cả "LG" chứ đừng nói "Samsung". Fujitsu và Mitsubishi mỗi năm mất 10% thịfần.

Zì sẽ không ngạcnhiên nếu năm tới Hyundai sẽ vượt qua nốt Toyota trong sảnxuất xe-hơi, niềm tựhào cuốicùng của người Nhựt.


 An Hoang Trung Tuong (604)

(7) Người Nhựt có sailầm jì không?

Zì nói ngai, KHÔNG. Người Nhựt chẳng sailầm jì cả.

Chỉ đơnjản, người Nhựt chưa có Đẳngcấp.

Đấy là thứ Đẳngcấp để Nhựt vượt lên hẳn bọn Hàn, Đài, Tào.. mà bọn Tai Mẽo có thừa.


 Vietnam yeu dau (605)

Zì, sự lao dốc nài của Nhựt không huyền tuyền là do cái chiến lược kia, trong hoàn cảnh nài thì Mẽo cũng thảm, Tai còn thảm hơn Nhựt mà Zì

 An Hoang Trung Tuong (606)

(8) Tại-sao bọn Đức vưỡn cầnmẫn chếtậu và bán xe Bim xe Mẹc, já gấp zưỡi Lexus, mà chấtlượng tươngđương, thậmchí kém?

Tại-sao bọn Anh còn mần cả Zôn Zoi hoặc Ben Lì, já bằng 20 cái Innova Nhựt, cũng chỉ có 4 chỗ ngồi, và cũng chỉ chại mới tốcđộ 60Km/h như Innova?

Tại-vì, hehe, bọn Đức Anh có đẳngcấp, cái mà Nhựt cố mấy vưỡn chưa thể có.

Nhựt đã zính-chặt mẹ vầu cái mác "Kinhtế" mất gòi. Tiệnzụng, xấuxí, chóng-hỏng, zẻ-xèng. Đó là Nhựt.


 Lừa Ông (607)

[si="5"][co="blue"]

Dì tin tin hãm lìn, có thể giải thích thêm "đẳng cấp" nghĩa là bòi gì được không?


[/si][/co]


 Vietnam yeu dau (608)

Zấu đã hiểu dưng vưỡn không phục. Bởi vì đó là theo Zì, Zì chỉ lấy nhỡn một cái Zì nhiền thái được thôi.

Tinhien Zấu hông cãi Zì đao, hai nói đúng hơn là Zấu hông biết cãi Zì thế nầu về cái Zì biết gất gõ nài, thế mới tài, chắc cũng tại chưa có đẳng cấp cãi Zì.


 An Hoang Trung Tuong (609)

(9) Zường-như, hiện-nai bọn Nhựt đã thấy có một khoảng-trống mêngmang trong chiếnlược của mình.

Đó là, bỏn đã bỏ-qua quá nhiều các vướnđề hànlâm, để tậptrung các tiện-ích mì-cắn-liền trước mắt.

Việc đó không sai trong jaiđoạn nầu đó, zưng gất tiếc, jaiđoạn đó qua lâu gòi, và jờ thì Nhựt đã quá chậm chưn để gỡgạc.

Bọn Hàn đã thấy được điều nài, và đang cố tránh để lặp lại nhỡnhàng của Nhựt. Zưng bỏn có tránh được hay không thì Zì không chắc.

Bọn Tào cũng thế. Hiện Tào đang thaithế Nhựt zững năm 195x, zưng bỏn cũng đã có điềuchỉnh.

Điềuchỉnh jì? Điềuchỉnh để có được Đẳngcấp.


 Vietnam yeu dau (610)

Ti nhiên, Zấu xin giải thích rằng tại sâu mờ Nhựt lại chọn kinh tế chứ hông phải quân đội dư Mẽo, theo Zấu được biết thì họ tự nguyện không thiết lập quân đội sau khi thua trận chứ hông phải cấm đao nha Zì.

Bởi vì văn hóa của người Nhựt là họ hông thích đao to búa lớn, họ nhẹ nhàng nhẹ nhàng. Zấu chưa bâu giờ chứng kiến một trận ẩu đả nầu từ khi đặt chân lên đai. Zấu nghĩ cái đó là lựa chọn của họ, không phải là do đẳng cấp bần nông Zì ợ


 An Hoang Trung Tuong (611)

(10) Vậy muốn có Đẳngcấp thì fải mần thế nầu?

Đó là câu-hỏi cực khó. Đến bọn Nhựt còn không trả-lời được hehe.

Zưng Zì nghĩ, Đẳngcấp sẽ đến zầnzần từtừ, trong từng bước đi nhỏ nhất. Tai Mẽo có hàng ngàn năm Trung Cổ để nên Đẳngcấp, thì bọn nầu muốn tới đẳngcấp Tai, nhẽ cũng fải tốn trăm năm.

Đẳngcấp là thứ mà bọn Trung Đông muốn nhất, thậmchí khaokhát hơn cả Nhựt, zưng đó là thứ mà chúng, bọn nhọ ý, chưa-thể có, ít nhất 300 năm nữa.

Lừa có-thể có Đẳngcấp, hay không?

Có, Lừa có-thể có Đẳngcấp, của Lừa. Hehe sorry văncông, đó hẳn là một bángbổ.

Đẳngcấp đéo jì mà đọc Văn Bựa cũng không nuốt nổi.


 Dragonfly (612)

Điềuchỉnh jì? Điềuchỉnh để có được Đẳngcấp.
-------
Chung chung, mơ hồ, sáo rỗng. Hệ Hệ

P/s: Đừng nói đẳng cấp là quốc gia đó phải có ghế liên hiệp quốc và quân đội mạnh nha. Đang nói về sản phẩm tiêu dùng. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (613)

Hehe đã hết 10 cồng jảng về Đẳngcấp. Zì xuống đường đã nha văncông thối tai.

@em Zấu định nói jì Zì vưỡn chưa hiểu? Em định bẩu bọn Nhựt không có các đặctính như Zì nói chăng? Mời em.

Bọn Nhựt so mới Lừa thì cũng như Công so mới Gà. Nhưng bọn Nhựt so mới Tai thì cũng chỉ là Công so mới Gồng hehe.


 An Hoang Trung Tuong (614)

@con Lài Bẹn ngai cái câu fa-trò cũng sáo-gỗng nhạtnhẽo không đẳngcấp. Thôi cô cho Zì sin.

 Tung Tung (615)

Tinhien Zấu hông cãi Zì đao, hai nói đúng hơn là Zấu hông biết cãi Zì thế nầu về cái Zì biết gất gõ nài, thế mới tài, chắc cũng tại chưa có đẳng cấp cãi Zì. @ Vấu

He he VS có khác, tranh luận yêu cực.

Em đừng cãi con Zì mồm loa này làm gì. Emc cứ nói về cái ahy của bọn nhật ra cho các Bựa hóng


P/s: Đừng nói về cái mọi người đã biết rồi như đúng giờ, lễ độ nhá.


Cách Zì nói thì Nhật chẳng khác gì Tàu. Nhưng anh thấy bọn Nhật hơn hẳn.

Không nói về kỵ thụt nhé. Bỏn qua Lừa đầu tư, mà DA chưa có tái định cư rõ ràng và đánh giá tác động MT hời hợt là bọn không chấp nhận. Cái này khác mí Đài Loan hay Tàu.

Con nữa, Bọn con Sỹ Đại lộ Đông Tây bị bắt cũng từ phía Nhật phát hiện do vi phạm luật cạnh tranh kg lành mạnh.

Trước đây anh có thắc mắc kg biết đó là do thói quen, văn hóa Nhật hay do 1 đạo luật nào ở Nhật buột các công ty Nhật phải quan tâm đến tái định cư và Môi trường của các nước sở tại mà bỏn Nhật đến đầu tư.


 An Hoang Trung Tuong (616)

Con Lài còn đéo hìnhzung nổi quanhệ jữa quânsự chánhtrị với kinhtế thì vui-lòng ngậm mồm lại.

 Dragonfly (617)

Đẳngcấp đéo jì mà đọc Văn Bựa cũng không nuốt nổi.
--------------
Đơn giản là văn Bựa đéo thực sự là " Bựa". Hệ Hệ
Túm lại cái văn bựa gần đây đéo ra gì tuy trước đây có vài đoản văn bựa có ra gì. Hệ Hệ
Nghĩa là các Bựa Viên bây giờ đã có đẳng cấp nên không thể dùng văn vớ vẩn rồi dán mác " Văn Bựa" PR cho nó thành " Bựa.
Cũng có thể đây là thời điểm cáo phó của "Văn Bựa". Hệ Hệ


 Dragonfly (618)

Con Lài còn đéo hìnhzung nổi quanhệ jữa quânsự chánhtrị với kinhtế thì vui-lòng ngậm mồm lại.
-----------
Lại thiếu kiềm chế rồi à? Anh gà bài cho con Bộ Đội thế mạng vì thấy nói ngu quá đấy mà. Hệ Hệ


 Lucky (619)

Ky nỗi lên dồi đầy mệt mõi,
Nghe Zi nói về Nhật-bẩn, Ky chỉ thái anh Nhật-bẩn như một con buôn khôn ngoan, hết mẹ???


Đéo được! Đẳng cấp là cái lìn giề nói sau!


Nói về Nhật-bẩn phải thường nhận zằng nó rất giỏi trong khoa học ứng dụng. Óc Nhật-bẩn không tanh tưởi, cứt nát như Lừa, như Tào, như các anh quanh nó! Vì sao ?


1 Nhìn lại lịch sử Nhật-bẩn :


- Khi phương Đông còn đang ngủ ở những nắm 1860 – 1870 thì Nhật-bẩn đã có những bước chuyển đổi, địt mẹ vĩ đại! Sau thời của Tokugawa là bắt đầu Meiji-ishin( là cái lìn giề Ky biết đéo đao)


- Kinh tế, khoa học kỹ thuât...Nhật-bản phát triển nhoanh...đặc biệt khoa học ứng dụng! Những sản phẩm công nghiệp Nhật-bẩn làm za, phương Đông loát mẹ mắt ở những năm đầu thế kỷ XX. Khi Lừa còn đéo biết tivi là giề, xe máy là giề, thậm chí còn nói " đuốt treo ngược" thì Nhật-bản đã phát triển rần rần mẹ nó dồi! Nhưng nó lại là điểm yếu của Nhật-bẩn( có thể cái này gọi là Đẳng cấp chăng???)


Đó là phát triển quá nhanh và quá chú trọng đến việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, quên mẹ việc phát triển nguồn!


2 Nhìn về giáo dục Nhật-bản:


Chính vì đua theo phát triển kinh tế, mà việc sáng tạo , phát triển "nguồn" là Nhât- bản làm ngơ! Trong hội thỏa KH-KT ở Tokyo Universität năm nào quên mẹ,một giáo sư Nhật-bẩn thừa nhận rằng :" chúng tôi, những người Nhật đã thất bại trong việc phát triển từ 0 đến 1, nhưng chúng tôi lại làm tốt từ 1-10" để nói lên rằng, nền giáo dục của Nhật-bản đã quá chú trọng đến ứng dụng, nhất là trong KH-KT mà không chú trọng đúng mức việc nghiên cứu , tìm tòi nguồn!


3 Nhìn về Nhật-bẩn sau chiến tranh thế giới II


Thua chận tất nhiên ! Việc phát triển xây dựng lại Nhật-bẩn càng cần thiệt Địt mẹ, không lao vào phát triển kinh tế thì phát triển dắm giề, XHCN như Lừa? Việc ứng dụng khoa học kỷ thuật ở thế kỷ XX của Nhật-bẩn cực giỏi! Sản phẩm của nó làm za: uy tín, chất lương...rõ ràng như mã ông Cụ! Việc này người Nhật-bẩn ở châu Á ăn đứt mẹ các nước cứt nát xung quanh! Óc Nhật-bẩn là đây chứ đéo đâu!


4 Hiện nay

Thui đi cắn đã!


 Tung Tung (620)

Ha ha Lài nói đúng mẹ.

Dì dạo này nhạt hơn nước ốc.


 Vietnam yeu dau (621)

@Tửng
Zấu không đọc được thông tin về Luật đó của Nhựt, nhưng nếu có Luật thì nó cũng xuất phát từ vấn đề văn hóa của Nhựt. Nó cực kỳ là fair. Có lẽ vì cái tính thực dụng của nó như Zì nói mờ nó luôn luôn để ý xem đối tác của nó cảm thấy thế nầu và phải đem lại cái cảm giác hài lòng cho tất cả những đối tượng liên quan.

Zấu lái một ví dụ thế nài, khi ra chợ giời mua đồ, chỉ cần nó phát hiện sản phẩm có một tẹo teo nào có dấu hiệu ko hoàn hảo, ví dụ hơi xước 1 tẹo nó lập tức warning (bất cứ đối tượng người bán là ai)rằng như thế như thế và hạ giá nhanh chóng không cần bất cứ một lời phàn nàn nào từ khách.

Thực ga Zì so với Tào, Dài thì không đúng lắm, Zấu đồng ý với A Tửng chỗ nài.


 Vietnam yeu dau (622)

Zì nói là không hàn lâm thì cũng ko hiểu Zì định nghĩa hàn lâm ở đây như nào.

Chứ nghiên cứu khoa học mà nói chỉ đứng sau Mẽo thôi. Bất cứ sản phẩm nầu nhỏ nhứt của nó thì cũng đều áp dụng khoa học vào, kể từ cái giẻ lau nhà, lau bếp.


 Vietnam yeu dau (623)

Thui Zấu cũng phải vầu yoga lớp cái, ngồi nhiều mỏi quá gòi.

 baominh (624)

test thử

 baominh (625)

Bận quá nên vào muộn, giờ mới Paypal xong cho Zì, bảo Búa Tạ add tôi vào nhé

 An Hoang Trung Tuong (626)

Tiếptục bàn về Đẳngcấp.

(11) Các cô nghe đến đồ điệntử, thì trong đầu nghĩ ngai đến hàng của Nhựt. Zưng hehe các cô có biết đéo đâu gằng, trên quả-đất hàng hảng chỉ zành cho bầnnông.

Các cô đã qua Ý hoặc Đanmạch chưa? Đã từng nhiền hàng điệntử bỏn Tai chưa?

Chẳnghạn đôi loa audio mác GEA của Italy nài:

[im]http://www.enjoythemusic.com/milan2005/saturday/gea.jpg[/im]

Já của ổng 25,000 Tơn đó các cô. Mà ổng chỉ bé bằng cái bô thôi. Mấy ông toto hơn tẹo có já nửa trẹo Tơn là thường.

Các cô có-thể tưởngtượng, chỉ một đôi zây-zẫn nối từ Amplifier ga Speaker của Ý hoặc Anh hoặc Bỉ cũng có já 35,000 Tơn chưa? Mời gúc.

Đấy là zững Đẳngcấp. Nhựt chỉ quen bán zây-zẫn miễn-fí (kèm theo Amplifier) thôi.


 An Hoang Trung Tuong (627)

[img=http://lh6.googleusercontent.com/-446VZ86E2iQ/T-MIIYnY6XI/AAAAAAAABU4/eC4VMFm9PHI/s250/gea.jpg]

 Meomeo (628)

Thế đíu nào em lại tán thành quan điểm về đẳng cấp của Zì Mọi quá. Em cũng nghĩ như thế, nhưng đéo bao giờ có thể nói cho thoát ý như Zì được

 An Hoang Trung Tuong (629)

(12) Em Zấu nên trốn học vài tuần qua Âu Châu chơi, để thấy còn lâu như nầu thì Nhựt mới đạt được đẳngcấp của Tai.

Về độ xịn, thì Tokyo của em Zấu chả là jì so mới Dubai của UAE. Đến đó, thựcsự các cô thấy Thiênđàng.

[img=http://www.ssqq.com/archive/images/dubai33.jpg]

Zưng, Dubai ngàn năm nữa vưỡn chưa có đẳngcấp, cũng như Tokyo vậy.


 Dragonfly (630)

Hé Hé ! Hôm nay búng dái Zì Mọi mấy phát nên cỏn ăn nói gãy gọn hơn hẳn.
Nói về đẳng cấp nhiều quá! Vậy chốt lại đẳng cấp là gì? Chỉ về đồ tiêu dùng thôi nha. Hệ Hệ
Vì Zì Mọi bắt đầu từ đồ tiêu dùng để nhận xét về đẳng cấp của nó.
Nếu hứng, tí nữa anh sẽ phân tích câu của Ferguson mà thằng cu nào dịch cũng rất nét" Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi". Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (631)

(13) Các cô còn nhớ lần thứ hai hãng Rolls Royce Anh Quốc suýt fá-sản không?

Tại-sao Toyota không nhải vầu mua?

Thứ-nhất là bọn Anh đéo muốn bán biểutượng côngnghệ của mình cho bọn Nhựt, vốn đéo có đẳngcấp, trừ-fi nhận được thật nhiều xèng (gấp 3 játrị thực chẳnghạn). Bỏn, nếu đéo bán được, sẽ chấpnhận quốchĩuhóa (đã mần 1 lần gòi).

Thứ-hai là bọn Toyota biết gõ gằng, zù có mua lại được Rolls Royce, thì bỏn vưỡn đéo có đẳngcấp, và kếtquả chỉ đi ngược mẹ lại thôi.

Kếtcục là BMW (Đức) đã nhải vầu mua RR mới já zẻmạt. Mời gúc.

Sựkiện tráingược đã xải-ga khi Sony xông vầu mua Columbia Pictures thời 198x. Hehe kếtquả ga sao các cô đã thấy. Đéo mẹ đũa mốc đòi chòi mâm son à?


 An Hoang Trung Tuong (632)

Zì gất ghét con Lài chỉ được cái trò nói vuốt đuôi. Cụt mẹ cả hứng.

Zì đi bú ziệu vậy.


 Meomeo (633)

Đây những tình yêu tuyệt vọng của em:

[im]http://s2.desktopmachine.com/pics/Ferrari-F430-Spider-05-1024.jpg[/im]
[im]http://www.rsiauto.fr/images/LAMBORGHINI/Murcielago/Murcielago-2.jpg[/im]
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c9/Bugatti_Veyron_16.4_%E2%80%93_Frontansicht_%281%29%2C_5._April_2012%2C_D%C3%BCsseldorf.jpg/800px-Bugatti_Veyron_16.4_%E2%80%93_Frontansicht_%281%29%2C_5._April_2012%2C_D%C3%BCsseldorf.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (634)

Chúc-mừng các văncông bấuchí Lừa hehe nhân ngài 21st June.

[img=http://www.hatcherflorist.com/product_images/uploaded_images/hatcher3.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (635)

Nhân-thể Zì chúc-mừng luôn con vện tintin của Zì hehe thế mới sến:

[img=http://www.peony-flowers.com/wp-content/uploads/2011/07/Peony-Silk-Flowers01.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (636)

Mừng tintin thì fải mừng hoa nài mới máo:

[img=http://students.washington.edu/aliss/silverfish/images/BeautifulFlower.jpg]


 chandoi (637)

This comment has been removed by the author.

 Dad (638)

Uỵch mịa con bộđội

 An Hoang Trung Tuong (639)

Cho thêm quả nữa cho đồngquê nài:

[img=http://triblocal.com/antioch-fox-lake/files/cache/2010/09/hyacnith.jpg/460_345_resize.jpg]


 Dad (640)

Mấy con bộđội mà kể cả con Zì, mấy cồng này éo có đẳngcấp mẹ!

Đệch mẹ!


 An Hoang Trung Tuong (641)

Con Zòi câm cái mồm đi. Chê Nhựt đẳngcấp chứ không chê toànbộ everything. Cái jì học được bỏn vưỡn fải học.

 An Hoang Trung Tuong (642)

Hoa nữa cho tintin nè:

[img=http://www.shieldsgazette.com/webimage/1.3245187.1301654098!image/734752208.jpg_gen/derivatives/landscape_595/734752208.jpg]


 Meomeo (643)

Hum nay cũng là ngày lễ hội âm nhạc, ngày bắt đầu mùa hè nữa Zì. Zì mần quả âm nhạc bốc bốc tốc váy đi Zì

 Dad (644)

Chết cười con Zì, từ hồi lộ ra là có bộđội cồng hộ nên cứ thấy cồng lởm là các cô lại nghĩ đến bộđội.

Có khi bộđội cồng hay, con Zì cồng zở mà các cô tưởng ngược lại khà khà


 Get (645)

Nhựt, Tào, Hàn....chỉ mần đc những đồ fổ thông...dành cho nhiều người dùng thôi, đồ của bỏn cứ xêm xêm nhao, já cả nhẽ hợp lý...nhưng dân chơi đéo ai thèm xài. Sure luôn.
Chẳng hạn các cô nhiều xèng, các cô muốn chơi 1 ông telephone thật oách, thế là các cô mua con Tab hay đéo gì cảm ứng của bọn Samsung, mặc dù já gần 20 trẹo Cụ...nhưng đéo ai nể cô, dù bỏn biết con Tab đó já bâu nhiêu, hay Sony cũng vại. Nhưng cũng vs 20 trẹo Cụ các cô xài iphone, đẳng cấp cô khác mẹ. Hay xài Bách Bơ Đi, Vơ Tu...cô cũng ở 1 tầm đẳng cấp khác. Hehe. Đồng hồ, jầy dép và quần áo cũng vại....!
Nói chung, tinh hoa dường như chỉ thuộc về bọn Tai....hầu như ko có cửa cho bỏn khác. Bọn Tào thật chí còn nhái đc cả RR đó các cô, nhưng tiếc thay, bỏn ko thể nhái đc đẳng cấp.


 Dad (646)

Mấy hômnay anh ốm nên vào quán bựa cồng thường xiên, chứ tầm này mọi khi là đang cắn bú bia gòi.

Con nào muốn chởi nhau thì vào đơi.


 Nietzsche Lừa (647)

[si="6"]Nhưn diệp Dỉ vỉ đải dỗi anh Lài đi bú gựu, tôi len lén cốp bết bài tôi mới ị trong Bai bốc để mua vui nhế ...

Àh, ngoài kia Dỉ vỉ đải đang liên thiên về thẩm văn (ngưởi dắm) mới cả đẳng cấp. Tôi ngồi chong nài móc đít ga ngưởi tao nhã thích thú vại.

Về thẩm dắm tôi có ý nài các Anh Chị ạ.

Khi ngưởi dắm của bất cứ con thợ dắm Lừa nào từ sưa đến nai, nguời đọc luông phải vò đào bứt tai sem con thợ thở gưởi gắm ẩn í hai thông điệp hai cái củ lồn gì tương tự trong quả dắm chúng vửa thả.

Mà tiên nhân bỏn, dững thứ nài thì trùng trùng lớp lớp các Anh Chị ạ. Muồi của chuột chết, khí hư, kứt mèo, hoa nhài, chân thối... ôi thôi vô thiên lủng chỉ trong một quả dắm duy nhất.

Thậm chí tác giả cú dắm đéo thể ngờ bỏn thợ ngưởi có thể hít hà tiên bố chúng ngưởi thái muồi danh dự, tình yêu, công bằng...hai thứ gì đó hai ho mà bọn thợ dắm đéo bao giờ ngĩ tới.

Quả dắm điển hình nhất ever của con thợ, à không, vĩ nhân dắm xứ Lừa thuộc loại nài là tác phẩm Quả Dắm Trong Kho của con đéo nào tôi quên mẹ mà bọn tintin hiện vưỡn êa híthà khi đi học, Anh Chị nào nhớ thì nhắc tôi cái...

Vì sao có tình trạng mùi trong dắm tầng tầng lớp lớp đặc trưng xứ Lừa khốn cùng đài đọa nài. Tôi sẽ tiếp tục sao khi đi ỉa các Anh Chị ạ, trong lúc chờ đợi các Anh Chị có thể nghĩ, hoặc đơn giản là thò tai móc đít ngửi, thử mà xem.

Tiên nhân các Anh Chị.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (648)

Gu xe của em Méo đẳngcấp đấy hehe, Zì khen.

Gái cỡi con F430 của em cũng được, hoặc con nài:

[img=http://www.larevueautomobile.com/images/Porsche/911-Cabriolet-2009/Exterieur/Porsche_911_Cabriolet_2009_001.jpg]


 Get (649)

Con Dad đã khỏi ốm gồi a? Hehe, chúc cô ốm chết mẹ...thay lời chúc sức khỏe.

 tran huyen anh (650)

cha chả, bữa nay Zì sến đéo chiệu..!

 An Hoang Trung Tuong (651)

Nầu mần tí nhạc gộngàng tintin mùa hè nầu:

(1) Summer nights ("Đêm Hè")
Lil Rob

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qzkTtZjmyuE]


 Get (652)

Con Zì mặt lồn nuốt 2 cồng của tôi gồi đấy.

 Meomeo (653)

Thế đéo nào Zì vẫn cứ kiên định gọi em là Méo. Em là Meo, meomeo, con mèo. Em cái gì cũng tròn đều, không tin sờ thử coi, méo là méo thế đéo nào

 An Hoang Trung Tuong (654)

Nầu mần tí nhạc gộngàng tintin mùa hè nầu:

(2) You Are The One That I Want ("Em Là Đứa Zì Mong")
Olivia Newton-John & John Travolta

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=tPRHEqfm1JY&feature=related]

Con Travolta nài thời Zì tintin từng là biểutượng sex của gái Tai. Thế mà jờ cỏn trông như ông lợn.


 Dad (655)

Khà khà, cô Get vẫn cay anh vụ Phở Nụi đơi. Nhưng sau đêm qua sốt, giờ anh đã khỏe như voi khà khà.

Nhẽ đi bia cũng được nhưng con vợ anh nó éo cho đi thôi. Khà khà.


 Nietzsche Lừa (656)

[si="6"]Ah, Dỉ vỉ đải đã giở lại và đéo dỗi nữa nài, thôi tôi lại ngồi hóng mặc dù đã ỉa xong.

Nhân tiện cũng có đôi nhời mới em MeoMeo vàng son dắm xịt thơm nồng nàn là Em không nên nghe lời Dỉ vỉ đải mà đi cưỡi mái con xe vô hồn í Em ạ, thứ duy nhứt mà Em nên cưỡi nhẽ là bọn liền ông khỏe mạnh (tránh xa các con già hói hay dỗi hoặc bọn Lừa hôi nách thối mồm em nhé)...[/si]


 An Hoang Trung Tuong (657)

Tiếp nhạc gộngàng tintin mùa hè:

(3) Smooth Criminal ("Em Là Sátthủ Ziệuzàng")
Michael Jackson

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ceU4ANZKdOM&feature=related]

Sắp đến ngài jỗ Sơn Đen, nghe lại tí nhạc cỏn. Nhoáng fát đã 3 năm gòi. RIP con Sơn đệ Zì.


 An Hoang Trung Tuong (658)

Tiếp nhạc gộngàng tintin mùa hè:

(4) You Are Not Alone ("Và Zì Sẽ Chẳng Côđơn")
Michael Jackson

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fhi9kNwHmts&feature=related]

Tiếptục nhớ Sơn Đen.


 An Hoang Trung Tuong (659)

Tiếp nhạc gộngàng tintin mùa hè:

(5) She's Out Of My Life ("Hắn Đã Chuồn Gòi Em")
Michael Jackson

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZlNEiN2ZJQs&feature=related]

Tiếptục nhớ Sơn Đen.


 An Hoang Trung Tuong (660)

Tiếp nhạc gộngàng tintin mùa hè:

(6) Heal the World ("Hàn Zì Đi Em")
Michael Jackson

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ezkGtJ_0U2U&feature=related]

Tiếptục nhớ Sơn Đen.


 Meomeo (661)

@Niệt Lừa: Em chỉ thích cưỡi Lừa anh ôi.

Mấy cỏn xe trên, em nói rùi, tình yêu tuyệt vọng


 An Hoang Trung Tuong (662)

Tiếp nhạc gộngàng tintin mùa hè:

(7) We Are The World ("Zì Là Thếjới")
Michael Jackson

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WbachP6QhGk&feature=related]

Tiếptục nhớ Sơn Đen.


 Dragonfly (663)

Anh đơi! Anh đơi! Anh đã trở lại và lợi hại trăm lần.
Địtmẹ con Zì Mọi có trưởng thành được như ngày hôm nay là có công nhớn của anh uốn nắn.
Anh hỏi lại Zì Mọi nha, đẳng cấp là cái đéo gì trong việc sản xuất đồ tiêu dùng?
Trả lời được câu này tối nay anh đéo thèm xem đá bóng! Anh thề . Hệ Hệ


 Get (664)

Con Zì tối nai nhận độ ko?

 Vietnam yeu dau (665)

Em thích con xe nài:
[im]http://www.vysajp.org/news/wp-content/uploads/2012/05/5c6629fe3.jpg[/im]


 QUANRE17 (666)

Đm TT vô vàn kính yêu buồi mềm bất hủ đao gồi !
vầu trả lời cồng của anh LÀI gang hồ fồng bận tôi ngai, để tối nai anh ảnh khỏi fải xem bống đá.
Suốt ngài nhạc với chả nhẽo, nhạc nhạc cái máo lồn giề mà lám nhạc thế.
Đủ má TT, chỉ gỏi chưởi bọn bựa là văng công đào bò, còn mình thì cũng tin tin, chả khác éo gì mái con hát gạo ngoài đường...


 Vietnam yeu dau (667)

Gửi cho mọi người chiếc tủ lạnh đầu tiên Châu á:
[im]http://www.vysajp.org/news/wp-content/uploads/2012/05/8product1-1.jpg[/im]


 Vietnam yeu dau (668)

[im]http://www.vysajp.org/news/wp-content/uploads/2012/05/img_397725_21731626_1.jpg[/im]

 Vietnam yeu dau (669)

Quả loa của Sony, thất bại đầu đời nài:
[im]http://www.vysajp.org/news/wp-content/uploads/2012/05/1471322797_fcd7a04e3c_o.jpg[/im]


 Nguyễn Tinh Tế (670)

Em Meo choởi chết con cụ anh Gét mặt buồi chó đi em uôi. Anh âng anh âng. Gì chứ con gẳm ấy ăn chởi đéo bao giờ là đủ em ợ. Khà khà.

Anh Tặc Tịnh anh đổ cứt tràn a lô anh Zì Lỗn và dững anh mặt khí lồn đã hưởng ứng phong trào nghe chưởi có thu phí của bọn văn hóa Bắc Hà hãm lìn tiếp đi anh.

Lại còn anh nầu ở trển. Hình như lại là anh Gét. Vâng. Lại là anh Gét CACC ạ. Biện minh bọn tao xuất thân từ thời bao cấp nên văn hóa fuk vụ nó phải thế phải thế.

Bên cắn thực phẩm bên nghe người bán réo buồi ông cố nội lẫn lồn bà ngoại lồn bà chị mình ra nhạo mờ vững vững tay cầm đũa. Thật vãi cả Chạn ra bẹn CACC ạh. Súc vật cũng đéo tội đến thế.

Cái lồn mẹ anh nài lẫn anh Zì Lỗn phát nữa cho thông cuống hộng nà.


 Dragonfly (671)

Nhân chuyện con Zì Mọi bi-bô về đẳng cấp anh sẽ mổ xẻ câu" Phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi".
Vậy thử hỏi đẳng cấp ở đâu khi đéo có phong độ?
Đơn giản là đẳng cấp sẽ mất đi khi phong độ mất dần mất mòn ( kiểu như Liverpool. Nói dẫn chứng tí bóng đá cho Rẻ bạn tôi hứng thú).
Do vậy, đẳng cấp được tạo dựng bởi chính phong độ ngày qua ngày bồi đắp mà thành.
Một câu lạc bộ bóng đá có đẳng cấp là 1 câu lạc bộ có phong độ ổn định( cả về lực lượng cầu thủ và bản lĩnh thi đấu) để gặt hái được nhiệu danh hiệu
Và tất nhiên, để phong độ ổn định CLB cần có tiềm lực kinh tế để đầu tư chiều sâu, từ công tác huấn luyện đội trẻ đến mua & giữ chân những câu thủ ngôi sao...cộng với công tác MKT tốt sẽ có lượng Fân khắp trên thế giới.
Lúc đó CLB được liệt vào dạng có thương hiệu và đương nhiên đó là Đẳng Cấp. Hệ Hệ


 Dragonfly (672)

Do vậy, anh thách con Zì Nói đến đẳng cấp của sản phẩm tiêu dùng mà không đụng đến vị thế của quốc gia đó, lịch sử của quốc gia đó dù có vẻ như nó đéo có gì liên quan đến cụ thể 1 sản phẩm.
Cho nên cỏn né câu giả nhời của anh cũng đúng. Anh thông cảm. Hệ Hệ
Chả hạn như đồ bếp của Nhật có đẹp mềm mại đến mấy bền đến mấy cũng không thể sánh với Teka ( cái thương hiệu mà bọn Real của Zì Mọi mặc trước Bewin) thô thô là.
Cái nầy có Vàng Son nầu quan tâm cồng phơm phát xem. Hẹ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (673)

Địt mẹ con Lài Bẹn hỏi như buồi Zì đéo jả-nhời đấy làm đéo jì được Zì thế mới tài.

Nói về đẳngcấp hàng tiêuzùng, và hehe nói-chung bấtcứ hànghóa jì, Nhựt Bẩn đừng có bâu-jờ titoe đòi đem ga sođo mới Tây Âu.

Chưa nói so mới các nước nhớn như Anh, Đức, Fáp, Ý, Tây.. mà chỉ so mới bọn lìutìu như Nauy, Thụyđiển, Thụysĩ, Đanmạch, Hàlan, Bỉ, Bồ, Ailen.. Nhựt Bẩn đã đéo thể đứng ngang gòi.

Nhựt Bản chỉ ngang tầm Đông Âu thôi, mà hiện-jờ thì càng ngài càng kém thấy gõ. Sởzĩ Đông Âu kémcỏi, là vì mấy chục năm Thiênđàng đó các cô.


 Dragonfly (674)

Có 18 mạng đang hóng, trừ tôi còn 17 mạng.
Và tôi tiếp tục nói 1 mình như thằng điên đang liên thiên đi trong công viên.
Thôi tôi ngồi thiền. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (675)

Trong sảnxuất hàng tiêuzùng, Nhựt kém Tai toànziện, từ kiểuzáng, tínhnăng, độ-bền, tới jácả (đươngnhiên). Thiếtkế của Tai mang một vẻ thượngliu thấy gõ mà Nhựt cố mấy cũng đéo-thể nầu bắtchước được. Cũng như đồ của Tào thì hehe cố mấy cũng đéo-thể bằng Nhựt.

 An Hoang Trung Tuong (676)

Nhựt cũng luôn cốgắng chế ga zững sảnvật đắt-xèng hòng jành chút đẳngcấp sánh mới Tai Mẽo.

Vízụ cụtỷ là con siêu-xe Lexus LFA nài:

[img=http://www.lexus.com/LFA/images/LFA_noflash.jpg]

Zù já đắt há cả mồm (tầm 400K Tơn, đắt hơn cả Ferrari or Lamborghini loại hịn), trangbị tuyền đồ độc, mà LFA trông cũng vưỡn chỉ như một tên trọcfú.

Đéo mẹ chỉ bọn đần mới bỏ ngần ý xèng mua LFA. Và kếtcục đươngnhiên LFA so-far chỉ để trưngbài trong các motor-show, đéo zám bán ga thịtrường hehe.


 Lừa Ông (677)

This comment has been removed by the author.

 Lừa Ông (678)

[si="5"][co=blue"]

Dì hãm lìn tin tin vẫn đang rất vòng vo đưa ra các ví dụ về đẳng cấp.

Xin Người cho biết khi nào thì Người đúc kết và nâng tầm các thực tiễn đó lên thành Lý luận và giả nhời câu hỏi của tôi: Đẳng cấp là cái đầu bòi gì?

Đội ơn Người

[/si][/co]


 Dặt Dẹo (679)

[si="6"][co="#0000 FF "]Địt mẹ, cô Sơn cũng là điển hình cho sự khát khao vươn lên đẳng cấp. Chịu nhiều đớn đao, mao chóng, một đêm từ ông đen biến thành ông trắng. Điệt cuồn mẹ có sao thì cứ dùng vậy, đẳng cấp, đẳng cấp cái củ lồn.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (680)

Em Zấu có-thể chưa hoặc ít zùng đồ Tây xịn, cùng với lòng yêu Nhựt mãnhliệt, nên mới bẩuvệ Nhựt sâusắc như thế.

Có tìnhyêu là tốt, zưng trong nhiều vướnđề thì tìnhyêu là một cảntrở đáng-kể.


 An Hoang Trung Tuong (681)

Con Zẹo hâm nói bốláo gòi. Sơn Đen nhuộm za không fải để nên đẳngcấp, mà để làm PR.

Cỏn thừa hiểu, zù cỏn nhuộm za thành xanh hoặc tiếm, thì đẳngcấp cỏn vưỡn chỉ có thế. Cỏn vưỡn là ông vua Pop, và một tên mọi đen. Hai cái nài táchbạch nhao.


 An Hoang Trung Tuong (682)

Chốt lại, đẳngcấp là jì? Zì chỉ nói ngắn gọn, đẳngcấp là thứ Zì đang có, còn các cô thì không.

Hehe thế mới tài.


 Meomeo (683)

@Lai: "anh chỉ là thằng điên, trong viên em nhìn thấy. Anh chỉ là thằng say trong vòng tay em đấy"

Đêm qua em trằn trọc băn khoăn giấc chẳng thành, em dậy "good morning và bisous bisous" anh mà anh đẻo đâu

"Nói đến đẳng cấp của sản phẩm tiêu dùng mà không đụng đến vị thế của quốc gia đó, lịch sử của quốc gia đó dù có vẻ như nó đéo có gì liên quan đến cụ thể 1 sản phẩm" @Lài

Bàn luận về đẳng cấp, em thấy ý anh và Zì đều zậy, có điều ông nói Lợn, ông nói Heo thôi, sao anh cứ bắt bẻ Zì


 Dragonfly (684)

Vízụ cụtỷ là con siêu-xe Lexus LFA nài:
---------
Zì Mọi nói đéo đúng, cái này có phải bọn Nhật Lùn thiết kế đéo đâu.
Kể cả nó có đẹp như con Mẹc Mũi Tên Bạc thì nó cũng đéo được thích bằng cũng là như thế chỉ khác nhau cái logo
Do vậy Zì đánh zắm cãi xóa bằng 1 câu tự sướng rất láo xược và vô zuyên là " Zì có đẳng cấp...."
Địtmẹ, đẳng cấp là do mọi người thừa nhận chứ tự nhận thì...xin lỗi.
Sin trào và hẹn gặp lại. Hệ Hệ


 Meomeo (685)

@Zì: sáng nay em tương một câu vu vơ:
"thật thà quá lại hóa bần nông. Theo em, phải học như con Zì, nổ thế nào để người khác bán tín, bán nghi mới là đẳng cấp" @Em

Ơ thế mà lại đúng


 Dặt Dẹo (686)

[si="6"][co="#0000 FF "]PR, thay đổi màu za để làm PR?. Riêng cái sự đổi màu za để làm PR, nó cũng là biểu hiện cái sự mong muốn thay đổi đẳng cấp. OK[/co][/si]

 Dragonfly (687)

Đêm qua em trằn trọc băn khoăn giấc chẳng thành, em dậy "good morning và bisous bisous" anh mà anh đẻo đâu@ Meo Yêu
-----------
Anh xin lỗi em, vì anh không nghĩ mình được em quan tâm.
Vả lại "bisous bisous" nghĩa là gì hả em yêu?
Em gật đầu 1 cái thì 1 bộ xiu tập " tình tuyệt vọng" là của em, của em đó em yêu ạ. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (688)

Các cô đã bâu-jờ đi mua đồ toalét trong một cửa-hàng bán lẫnlộn cả Tai cả Nhựt?

Các cô có để-ý, gằng một cái bồn-tắm (bathtub) của Áo trông jảnzị như nài:

[img=http://tummy-tubs.com/wp-content/uploads/2011/11/bath-tub-1.jpg]

thì có já 160 trẹo Cụ.

Còn một cái bồn Toto Nhựt Bẩn kèm đủ cả sục sacuzzi, radio, nhiệtkế, mái đo nhiệp tiêm, mái sấy.., kiểu như nài:

[img=http://www.acquinox.com/prod_images/MBEGAM114YDCW_1.jpg]

thì chỉ có já 60 trẹo Cụ, chưa bằng nửa cái kia?

Sao bọn Nhựt không chép mẹ cái mẫu của bọn Áo mà bán cho đắt?

Câu jả-nhời là, khi anh đéo có đẳngcấp, thì đừng cố gồnggánh, nghe chưa, anh bạn Nhựt Bẩn mũi tẹt.


 Lừa Ông (689)

[si="5"][co="blue"]

Chốt lại, đẳngcấp là jì? Zì chỉ nói ngắn gọn, đẳngcấp là thứ Zì đang có, còn các cô thì không.@ somebody

Địt mẹ con văn công bộ đội máu lồn nào đấy? Nói như cái như tư duy bằng lỗ đít ấy!

Mọi khi xưng là Dì, hnay lại xưng là Zì, địt mẹ con bộ đội ăn máu lồn!

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (690)

Con Lài mồm bẹn lại lẫnlộn jữa thươnghiệu mới đẳngcấp gòi.

Hóa ga zững điều Zì jảng cho các cô mấy hôm nai đổ vầu hố-xí hết fỏng?


 An Hoang Trung Tuong (691)

Con Zẹo câm cái mồm đi

 Dragonfly (692)

Con Lài mồm bẹn lại lẫnlộn jữa thươnghiệu mới đẳngcấp gòi.

Hóa ga zững điều Zì jảng cho các cô mấy hôm nai đổ vầu hố-xí hết fỏng?
-------------
Nói bậy, anh lái sang thương hiệu đó, làm đéo gì anh? Hệ Hệ


 Dragonfly (693)

Zì Mọi, vậy thương hiệu và đẳng cấp có luôn song hành? Hệ Hệ

 Meomeo (694)

@Dẹo: Dẹo gái hay giai ấy nhỉ
Meo thấy Dẹo đang đồng nhất đẳng cấp thương hiệu sản phẩm mới đẳng cấp cá nhân con người rùi.
Về sản phẩm âm nhạc của Sơn Đen, đúng như Zì nói, hắn cần đéo gì phải thay da đổi thịt để có, nó đã có từ trước và mãi mãi
Còn hắn thay da, có thể là để PR, hoặc lý do nào khác em biết đéo đâu, nhưng chắc chắn ko phải để thay đổi đẳng cấp cá nhân, con người hắn. Đẳng cấp của một cá nhân, môt phần là tự nhiên, môi trường sống, văn hóa và rất nhiều nhờ vào sự am hiểu


 Dragonfly (695)

Zì Mọi tách bạch điểm giống và khác nhau giữa đẳng cấp & thương hiệu của 1 sản phẩm tiêu dùng cụ thể đi.
Nói được vào mắt. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (696)

Địt mẹ con Lài mần Zì tức nổ mắt.

Thươnghiệu là một kháiniệm marketing, gắn liền mới một sảnfẩm của một zoanhnghiệp hoặc một tổchức, mụcđích là để đong xèng.

Còn đẳngcấp là một kháiniệm vănhóa, có-thể gắn mới bấtkỳ đốitượng nầu, và không nhấtthiết zùng để đong xèng.


 Tao (697)

Mụ Zì loe diềm hàng Nhật cũng nên công bằng chút: Lập luận hiện nay của mụ mủ căn cứ những gì Nhật đem xuất khẩu. Chưa thấy mụ nói gì đến phần phục vụ nội địa của Nhật.

 Get (698)

PR là 1 hình thức đánh bóng thương hiệu, là hình thức thay đổi đẳng cấp cái cunt ý con Dặt. Đẳng cấp đc hình thành trong quá trình cô sinh ra, lớn lên nhờ học hỏi và tài năng. Đương nhiên, để có đc đẳng cấp cũng phải có năng khiếu, và dáng vẻ trời phú đấy con mặt buồi.

 Meomeo (699)

@Lai: bisous dành cho anh đây

[im]http://chezlaura.c.h.pic.centerblog.net/5i9s935k.jpg[/im]


 Dragonfly (700)

Còn đẳngcấp là một kháiniệm vănhóa, có-thể gắn mới bấtkỳ đốitượng nầu, và không nhấtthiết zùng để đong xèng.
--------------
Câu nói về thương hiệu anh thấy hạp nhĩ những câu nói về đẳng cấp anh không đồng ý
Không nhất thiết phải đong xèng nghãi là có khả năng để đong xèng?
Vậy đây có phải là điểm giống nhau giữa thương hiệu & đẳng cấp?. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (701)

Con mặt buồi Tao câm cái mồm đi.

 Dragonfly (702)

@ Meo Meo Yêu Yêu
---------
Bây giờ thì anh đã hiểu! Fucaca là thuốc trừ giun. Hệ Hệ
Anh muốn được nhìn thầy bờ môi tham lam của em quá đi. Hệ Hệ


 Hồng Vàng (703)

Zì nói đến đẳng cấp của hàng Âu - Mẽo. Em bán hàng cho bỏn nên em hiểu phần nào, tuy còn lâu mới thấm được.

Nhưng có một điều em để ý ngay từ lúc mới ra trường, là đẳng cấp nhân cách của bỏn: khôn ngoan, thẳng thắn, tích cực, ít thành kiến, quan tâm đến cộng đồng, có cái nhìn tổng thể... Đúng là hàng ngàn năm họ mới có được tinh thần như vậy.

Em đã nói đến hơn một lần về sức hút của ánh mắt bọn Âu - Mẽo. Ánh mắt của người Châu Á (nói chung) vẫn tăm tối và vô thần.


 Dragonfly (704)

Quay lại những jì Zì Mọi nổ về đẳng cấp của Nhật lúc chiều.
Zì Mọi nói Nhật đã sai lầm...Blo Bla khi chú trọng phát triển ABCD mà mãi không có đẳng cấp? Lẽ ra phải làm được điều đó.....
Vậy thì có thể làm được điều đó bằng cách nào? Khi mà nó dựa trên nền tảng văn hóa ( và có cả lịch sử).
Rồi Dubai có cố 1000 năm nữa cũng không thể đẳng cấp như Khoai Tây.
Vậy đẳng cấp là cái củ tiều jì? Tại sao phải fấn đấu khi không thể?
Anh thấy Zì mâu thuẫn chỗ này rất. Hệ Hệ


 Già Không Đều (705)

Con Lài hôm nay ăn đéo gì mà sủa câu nào bị Bà Mọi chửi câu đó là sao ta? Nhìn cỏn bị vả bôm bốp sảng khoái quá đi, đéo chọi lại được lảng sang màn tán gái mạng rất chi triền thống Anh chê he he.

Con Lừa Ông:

Đéo gì mà lăn tăn băng khoăng là bộ đội hay Dì or Zì xịn hay không?

Muốn biết hàng Bất Hủ xịn hay không, mấy Cô cứ đưa con chuột vào nick "An Hoang Trung Tuong" rùi nhìn dưới thanh công cụ bên dưới, có profile dãy số có đuôi...914 của thằng blogger.com set cho thì đích thị là Bả chứ Bộ đội đéo nào.

Đơn giản mấy hôm nay thương hiệu Dì Mọi Còm Dở Ẹt bị dìm quá, nên Bả mới đang làm công tác "tái định vị lại thương hiệu thui" ầm ầm lại thui.


 An Hoang Trung Tuong (706)

Hai kháiniệm "Thươnghiệu" và "Đẳngcấp" chả zính đéo jì đến nhao cả. Chỉ có đôi-chút tươngthích thôi.

Có zững cánhân đẳngcấp cực cao, zưng không sởhĩu một thươnghiệu nầu hoànhtráng. Vízụ bọn quýtộc cũ Châu Âu. Bọn nài nhà, đất, vàng, xèng.. đều nhiều vôđối, zưng ít mần thươnghiệu tửtế.

Zưng lại có bỏn có zững thươnghiệu cực đắt xèng, mà vưỡn đéo có đẳngcấp. Đó chính là case của bọn Nhựt mới Hàn mà Zì vửa nói đó.

Thươnghiệu bỏn đắt xèng, là zo bỏn mần marketing jỏi.

Còn đẳngcấp thì cần thờijan, và mang tính zitriền. Ổng là kết-tinh của lịchsử, vănhóa, xãhội, chánhtrị, nhiều thứ lắm, các cô đéo hiểu đâu, vì các cô làm đéo jì có đẳngcấp hehe.

Nhiều xèng như bọn Trung Đông, thì cũng đéo mua được đẳngcấp.

Khi một cánhân đã có đẳngcấp, thì đẳngcấp ý sẽ thểhiện trong nhiều thứ & nhiều vướnđề, và là hànhtrang vĩđại để júp cánhân đó nên bấthủ, như Zì chẳnghạn.

Bọn Tây có đẳngcấp, thì bỏn làm sảnfẩm đéo jì cũng được thánfục, và vì thế, sảnfẩm bỏn cũng có đẳngcấp luôn.


 Dragonfly (707)

Con Lài hôm nay ăn đéo gì mà sủa câu nào bị Bà Mọi chửi câu đó là sao ta? Nhìn cỏn bị vả bôm bốp sảng khoái quá đi, đéo chọi lại được lảng sang màn tán gái mạng rất chi triền thống Anh chê he he.@ Jà Đểu
---------
Địtmẹ cô nâng bi Zì Mọi thô quá! Cô bị mù và có vấn đề về đọc hiểu à?
Địtmẹ nó còn nói tức lộn mề và ghét anh mà đéo dám bắt anh câm mồm là nó còn phải hầu chuyện anh nghe chửa con dở người. Hệ Hệ


 Già Không Đều (708)

Hầu hầu cái lồn í con LPHT, Bả xem Ku nhu công cụ để giảng bài, chứ đéo gì mà hầu chiện he he.

Thui, chăm học đi Anh khen.


 Get (709)

Nhẽ con Zì đéo nên đặt kiểm duyệt cồng ở đây. Tôi luôn bị nuốt cồng, địt cụ con Zì.

 Hồng Vàng (710)

Người Việt thường hay bảo nhau, thằng Tai ngố kia bít đíu gì. Nhưng tội nghiệp, bỏn không biết rằng gã Tai nom lịch sự vô hại kia đọc vanh vách tâm can bỏn. Sức mạnh tinh thần của người Âu Mẽo nằm ngoài sức tưởng tượng của đa số người Việt. Mần ăn với họ, hãy cứ tâm niệm rằng đừng có hòng qua mặt họ, thế cho lành.

 Dragonfly (711)

Bọn Tây có đẳngcấp, thì bỏn làm sảnfẩm đéo jì cũng được thánfục, và vì thế, sảnfẩm bỏn cũng có đẳngcấp luôn.
-------
Vậy một sản phẩm méo mó của 1 thằng được gọi là đẳng cấp cũng được gọi là sản phẩm đẳng cấp?.
Đừng nói là quí tộc đẳng cấp thì sản phẩm nào cũng đẳng cấp nha.
Tỉ như Zì Mọi là 1 sản phẩm ế thừa của tạo hóa, sự rơi vãi của thiên nhiên nhưng vẫn phải gọi "sản phẩm Zì Mọi" là 1 đẳng cấp...thấp? Hệ Hệ


 Hồng Vàng (712)

hànhtrang vĩđại để júp cánhân đó nên bấthủ, như Zì chẳnghạn @ Zì

Zì tự PR thiếu đẳng cấp quá à cơ... hihi...


 Glory King (713)

Đẳng Cấp Trung Tướng Kính Yêu đang nói tới, nó chính là Đẳng Cấp thuộc về Nhân Chủng, aka Ý Chúa.

Sản phẩm tiêu dùng là thành quả của Chất Xám, là thứ Da Trắng luôn Thượng Đẳng.

Nhật đã phát triển đến mức họ có thể tự nhận là Châu Âu, dù vẫn thuộc Asia. Song, như một tất yếu, giữa Nhật và Da Trắng xa như thể Đất và Giời.

Nhật còn thế, vậy bọn Lừa các cô còn loay hoay ở tận đâu, hử lũ súc vật bú cặc?

Em Rốt nói chính xác về sự vô hồn trong biểu hiện trí tuệ của chủng Da Vàng. Anh khen!


 Dragonfly (714)

Hầu hầu cái lồn í con LPHT, Bả xem Ku nhu công cụ để giảng bài, chứ đéo gì mà hầu chiện he he.

Thui, chăm học đi Anh khen.@ Jà Đểu
----------
Nếu không có phản biện gây hứng khởi thì lấy cái lồn bà cô ra để giảng à?
Địtmẹ con zở người lại còn vạch vòi ra cho có vẻ ta đây hiểu biết.
Địtmẹ con hã lìn. Hệ Hệ
Cô giỏi thì vào mà mơi con Zì Mọi nổ! Địtcụ cả lò nhà cô chỉ được cái cầm đèn chạy trước ô-tô. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (715)

Zì zậy các cô "cốgắng để nên đẳngcấp" không fải là bắt các cô bụp fát fải đạt đẳngcấp của Tai Nhựt ngai và luôn, mà Zì muốn các cô tự nâng-cấp zầnzần. Mỗi ngài một tí. Mỗi tháng một tẹo. Gòi nếu đến khi các cô lên nóc tủ mà vưỡn đéo có đẳngcấp, thì các con cô các cháo cô sẽ tiếptục.

Nếu các cô không có xuhướng vươn tới đẳngcấp ngai từ bi-jờ, thì đến đời con đời cháo các cô mới bắt-đầu mần đẳngcấp, và fải đời chắt đời chít các cô mới mong thành đẳngcấp.

Nếu các cô mãi đéo có đẳngcấp? Thì vui-lòng đừng súcđộng khi bị Zì chưởi là đồ văncông đầu bò, đọc Văn Bựa cũng đéo hiểu.


 Glory King (716)

Em Rốt đọc vị chính xác não trạng Tai và Lừa. Anh khen nốt.

 Vietnam yeu dau (717)

Zì,
Theo em nhiền thái những Zì nói thì Zì cho đắt tiền là đẳng cấp. Ví dụ Zì so sánh 2 cái bồn tắm kia. 1 cái đơn giản với một cái có đầy đủ tính năng, chỉ có định giá cao hơn là đẳng cấp. Nếu vậy em cũng vẫn muốn hỏi như mọi người, đẳng cấp là gì, liệu gì coi cái đắt hơn kia là đẳng cấp có đúng?


 Dragonfly (718)

Nếu các cô mãi đéo có đẳngcấp? Thì vui-lòng đừng súcđộng khi bị Zì chưởi là đồ văncông đầu bò, đọc Văn Bựa cũng đéo hiểu.@ Zì Mọi
----------
Không lẫn lộn nha con kia! Zì viết Zì hiểu, anh đéo hiểu làm đéo gì anh?
Anh nói rồi, đéo hay là đéo đọc nổi. Zì không thấy văn của Zì đận rồi khô như ngói à?
Người đéo đâu mà bảo thủ kinh. Hệ Hệ


 Get (719)

@ Rose,

Trong kinh doanh hợp tác làm ăn ko có chiện khinh thường đối tác thế đâu em. Bỏn đều hiểu nhao hết đấy, dưng trao đổi kinh doanh chỉ đc diễn ra khi cả 2 bên đều thấy cái lợi của riêng mình...nên hầu như cả 2 đều zui vẻ hợp tác cho đến khi hết thấy lợi.

Còn qua mặt nhao a? Hiahia....đã hợp tác thì ai lại làm thế.


 An Hoang Trung Tuong (720)

Khi tiếpxúc mới một cánhân đẳngcấp, các cô sẽ nhận ga cỏn có zững advantages gất đặcbiệt.

Cỏn sẽ cực nhạicảm, biết nghe, biết nói, không zỗi, và không đánh zắm hoặc thọc tai vầu mồm khi nói chiện triếthọc.

Khi cô chưa có đẳngcấp hoặc mất đẳngcấp, thì vôtình cô sẽ lộ ga hehe. Như con Hoakinh Lớp huấnluyệnviên Đức ý. Cỏn là za-trắng, zưng thiếu đẳngcấp. Trong vôthức, cỏn đã móc zỉ mũi và cắn ngon-lành trước hàng vạn khánjả. Thật là đáng khâmfục về sự mất đẳngcấp của cỏn.


 Hồng Vàng (721)

Ở VN bây giờ trọc-phú aka bần-nông-lên-đời nhiều vô kể. Nhưng Quý Tộc có đẳng cấp thì vô cùng hiếm.

 An Hoang Trung Tuong (722)

Em Zấu nhầm gòi. Các vízụ của Zì cho thấy, vì bọn Tai có đẳngcấp, nên đồ của bỏn cái jì cũng đắt, chứ không fải ngược lại, vì đắt mà có đẳngcấp.

Bọn Nhật có bán đồ thật đắt, như con Lexus LFA Zì đã zẫn, cũng vưỡn chẳng ai mua, vì đẳngcấp của Nhựt không cho fép bỏn mần chiện đắtđỏ kiểu "có đẳngcấp" đó.


 Dragonfly (723)

Ở VN bây giờ trọc-phú aka bần-nông-lên-đời nhiều vô kể. Nhưng Quý Tộc có đẳng cấp thì vô cùng hiếm.@ Rốt
-----------
Không có tại VN thì đúng hơn! Nếu có thì có 1 nhân vật có đẳng cấp ...thấp là Zì Mọi. Hệ Hệ


 Hồng Vàng (724)

Em Rốt đọc vị chính xác não trạng Tai và Lừa. Anh khen nốt @ Glory King

Còn phải nói. Rốt đọc được chính sác tâm lý GK nhìu lần rùi mà, quên rùi à? hihi...


 Get (725)

Con Zì lồn nhả cồng anh ga mao. Địt mẹ cô.

 An Hoang Trung Tuong (726)

Các cô fải nhớ cho kỹ, gằng đẳngcấp có được nhờ zitriền và trauzồi vấtvả, thậmchí suốt đời, chứ không mua được bằng xèng, kể-cả bằng gất nhiều xèng.

Bọn jầu chưa chắc có 1% đẳngcấp. Zưng bọn có đẳngcấp thì đến 99% là fải jầu. Nếu cả một zântộc cùng có đẳngcấp thì đó là một zântộc vĩđại, chắcchắn sẽ ăn trên ngồi trốc thiênhạ.


 Dragonfly (727)

Thươnghiệu là một kháiniệm marketing, gắn liền mới một sảnfẩm của một zoanhnghiệp hoặc một tổchức, mụcđích là để đong xèng.@ Zì Mọi
------------
Vậy hôm nọ con Mọi nào nói là có Bựa nào đó( hình như là anh) làm thương hiệu cá nhân tốt rất?
Vậy là sao? Ăn vàng ăn bạc jì ở cái thương hiệu cá nhân này? Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (728)

Con Lài vờ ngu hay ngu thật?

Như Zì mần thươnghiệu cánhân suốt 4 năm qua, được xu đéo nầu? Zưng vửa gòi Zì đã có xèng bán membership, và sắp tới thì có gất nhiều xèng (từ Văn Bựa & Quán Bựa) hehe.


 Hồng Vàng (729)

Á... Get là cố nhân nào mà lại gọi Rốt là Rose?

Get chắc phải là đối tác tốt rùi, nên mới chân thành thế. Nhưng mà Rốt gặp nhiều doanh nghiệp VN làm ăn chụp giựt qua mặt đối tác một cách thô thiển rùi, nên cảm thán vậy.

Có một tình trạng phổ biến nữa là nhiều nhân viên VN luôn muốn qua mặt sếp Tai. Đừng có mơ hiahia...


 An Hoang Trung Tuong (730)

Thôi Zì đi tọa chút tì còn zậy coi đá banh tộ-sư-bố bọn văncông đầu bò

 Dragonfly (731)

Như Zì mần thươnghiệu cánhân suốt 4 năm qua, được xu đéo nầu? Zưng vửa gòi Zì đã có xèng bán membership, và sắp tới thì có gất nhiều xèng (từ Văn Bựa & Quán Bựa) hehe.
----------------
Zì Mọi ngu thì có! Nếu vậy Zì Mọi phải thêm vào khái niệm ngắn về thương hiệu có thêm phần " cá nhân" chứ không chỉ doanh nghiệp, tổ chức...Blo...bla.
Đồ ngu, bị bẫy mà không biết. Hệ Hệ


 Già Không Đều (732)

Con Lài chính xác ngu thật nhưng cứ tưởng mình hông ngu, thế mới tài he he.

Đèo mẹ, cứ tưởng chỉ có mình mới hot. Con này tự kỷ nặng lắm rùi nè.

Hot bằng cách mần thương hiệu kiểu Hệ Hệ Bố Đời ý cũng đáng ghét nhưng thằng Kanguroo đang xem đá banh phang quảng cáo lặp lại hai ba lần nhàm chán phát ớn í.


 Dragonfly (733)

Đèo mẹ, cứ tưởng chỉ có mình mới hot. Con này tự kỷ nặng lắm rùi nè.@ Jà Đểu
------------
Con ngu này dạo này xơ cứng thế à? Cũng như con Zì Nó nói nó là đẳng cấp còn cô là văn công đầu bò thì cô cũng nghĩ nó nói thật à?
Địtmẹ đồ trán ngắn cứ gây gổ với "hàng hiệu" để lây tí thương hiệu à? Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (734)

Quên còn một điều chưa nhắc.

Các cô nếu không chú-ý mần mình nên đẳngcấp, mà chỉ lo mần jầu, thì đến đời con đời cháo các cô cũng lụitàn thôi, vì đéo có đẳngcấp được zitriền.

Thế nên bọn Tai bỏn thường có zững zòng-họ đạija hay quýtộc từ hàng chục thậmchí hàng trăm đời, còn bọn Á Châu thì cứ sang đến đời thứ hai là hỏng.

Bạch Thái Bưởi, 1 trong 10 bấthủ Lừa, từng jầu ngang các đạifú Hương Cảng hồi đầu 19xx, mà đến đời con cỏn (aka Bạch F1) là đã mất tămtích, đéo còn một zấuvết nầu của họ Bạch trên thếjan nữa.

Mà con nầu jầujầu ở Lừa hoặc Á Châu cũng thế cả, đéo có mấy ngoạilệ.


 Già Không Đều (735)

Thương hiệu Lài Mồm Bẹn đảm bảo chỉ được giá bắng đúng bữa nhậu cỏ Anh bao con này là cùng he he.

Được cái cách mần thương hiệu của con này hơi shốch nên nhớ lâu. Cái này thì được cái độc đáo, gọi là chiêu he he.


 An Hoang Trung Tuong (736)

Con Lài ngu vừa thôi. "Cánhân" thì không là "zoanhnghiệp" được à?

Đã bâu-jờ nghe đến "Zoanhnghiệp Tưnhân XYZ" chưa? Không cánhân thì là jì.

Còn "tổchức" thì mần xèng jántiếp, hơi khác "zoanhnghiệp" chút.


 Dragonfly (737)

Thương hiệu Lài Mồm Bẹn đảm bảo chỉ được giá bắng đúng bữa nhậu cỏ Anh bao con này là cùng he he. @ Jà Đểu
----------
Cô sao đủ tuổi mà đòi ngồi cùng mâm với anh?
Anh đố co độc& sốc được đấy! Nó là do zi truyền, khổ luyện mẹ jì mà thần tượng của cô vừa ra rả đấy.
Học đi, thông minh lắm đồ ngu ạ! Cơm không ăn cứ thích ăn cứt. Hệ Hệ


 Già Không Đều (738)

Đù mạ ăn theo con thương hiệu ngu ngu hàng hiệu cũng thấy mình khôn hơn cỏn ít boong, hay gọi là đẳng cấp khác biệt cũng được nhỉ, phải không con kia?

 Get (739)

@ Rốt yêu,

Rose cũng là Hồng mà em, nếu em ko thích anh lại biên Rốt vại.

Làm ăn luôn dựa trên văn bản luật pháp do 2 bên kí kết thì qua mặt làm sâu đc hở em. Chưa kể bọn Tai làm luật, viết hợp đồng gất chặt chẽ. Còn để bị qua mặt nhẽ thằng Tai ý cũng ngu thật.

Bọn nhân viên thì lại khác, cũng jống như con cái luôn muốn qua mặt bố mẹ vại, tất nhiên....trong vài trường hợp, chúng qua mặt đc.


 Dragonfly (740)

Con Lài ngu vừa thôi. "Cánhân" thì không là "zoanhnghiệp" được à?@ Zì Mọi
-----------
Đi ngủ đi đồ ngu! Thằng ngu mới ngỏng đầu dậy jả nhời câu chọc này. Hệ Hệ


 Tung Tung (741)

@ Nietzsche Lừa

Địt cụ con này biên nuột vế vụ tẩhm rắm aka thẩm văn, anh khen.

Có lẽ anh biết tác giả của "Quả Dắm trong kho" là của con mặt lồn nào đấy. Con này là cái con có lần con Zì bào nếu hắn cởi truồng đi giữa 2 hàng lính thì khuôn mặt vẫn tươi cười đấy...

Tiên sư bố cái trò thẩm văn, mí bình thơ, mí lại viết văn 10 trang đính kèm appendix 20 trang để giải thích các ẩn ý átc giả. hehehhe.


 Già Không Đều (742)

Đã bâu-jờ nghe đến "Zoanhnghiệp Tưnhân XYZ" chưa? Không cánhân thì là jì.(@ Bất Hủ)

Giờ mốt ai đi lấy câu "DNTN" he he, phải sành điệu cho có vẻ Co, Limited cho nó Bờ Rô là " Công ty TNHH MTV CHỈ MÌNH TUI" he he.

Con nào đang mần Freelancer thì nên đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ bây giờ he he, xu thế an toàn đấy.


 Dragonfly (743)

Thôi, chốt lại hôm nay con Zì Mọi có ý thức nói mọi cái ra nhẽ và khá thấu đáo. Anh khen. Hệ Hệ
Nhưng vẫn còn chưa nói định nghĩa cụ tỉ "đẳng cấp" là gì, anh không khen.
Có thể tư duy và trình chỉ dạt đến độ lôi ra ví dụ chứ chưa thể định nghĩa rõ ràng được. Anh thông cảm.
Bé ơi ngủ đi! Hệ Hệ


 Hồng Vàng (744)

@ Get không hiểu ý Rốt rồi. Quay lại còm đầu tiên Rốt nói là mần ăn với Tai đừng mong qua mặt họ, ý nói đẳng cấp của họ cao hơn người Việt nhiều bậc. Còn người Việt khôn vặt và không sâu sắc như họ, đôi khi nghĩ có thể qua mặt họ một số việc, nhưng qua mặt được không, win hay lose, đặc biệt là về dài hạn.

Qua mấy còm mà có cảm giác Rốt và Get không hiểu nhau, nói chuyện sao thấy "trớt quớt" quá hihi... Thôi Rốt đi ngủ.


 Lừa Ông (745)

[si="5"][co="blue"]

Nhân lúc con Dì mọi tin tin hãm lìn loay hoay mãi đéo giả nhời được câu hỏi của tôi, dù các ví dụ của cỏn rất trực quan, hehe, tôi lại sin phép trồi lên dạy bảo các anh các chị đơi.

Ở trên kia tôi nghe có loáng thoáng Vàng Son nào bẩu ánh mắt bọn Tai nó điệp lắm, nó có hồn lắm!

Vâng, tôi thấy cái này đúng, tôi sin phép phân tách dư sau:

Bọn mọi nói chung, bao gồm nhưng không giới hạn Lừa, là địt mẹ lũ chưa tiến hoá xong.

Bọn chúng vẫn giữ được cái nếp ăn ở của loài cầm thú, là địt mẹ khi nhìn thấy 1 con vật khác, là thọt mẹ dái lại, dáo dác tìm đường chạy thoát thân, sợ bị ăn thịt mà.

Cả ngàn ngàn năm như vậy, thì địt mẹ lấy đâu ra ánh mắt hớp hồn người được?

Còn ông Người, một khi đã tiến hoá hoàn chỉnh, sẽ ung dung tự tại, coi mình đương nhiên là chủ nhân của hành tinh nài, chả việc buồi gì phải sợ loài cầm thú nào, đương nhiên khi nhìn thấy 1 con vật khác, sẽ nhìn với ánh mắt tự tin và helpful, như Đức Ông nhìn Con Ở vậy.

Địt mẹ, bây giờ tôi đang dại dỗ đám đệ tử tôi, 1 việc cỏn con thôi, là khi uống bia cụng ly, thì địt mẹ nhìn thẳng vào mắt nhau 1 cái.

Đấy, từ dững việc đơn giản như vậy thôi, nhưng chắc phải dăm chục thế hệ nữa Lừa mới làm được.

Cái này, các anh các chị cũng cần phải học, nếu jàhói quá đéo học được thì dạy con cháu nó học đi.

[/si][/co]


 Già Không Đều (746)

Địt mẹ, bây giờ tôi đang dại dỗ đám đệ tử tôi, 1 việc cỏn con thôi, là khi uống bia cụng ly, thì địt mẹ nhìn thẳng vào mắt nhau 1 cái.(@ Lừa Ông)

Con này nói câu này nghe được này.

Đúng, eyes to eyes contact, rất quan trọng, for the first impression he he.

Đèo mẹ, Anh lại bật mí kỹ năng "Direct Sales" rùi.

Bán hình ảnh qua ánh mắt lần đầu với nhau không xong, có cứt í mà đòi tính tiền thiên hạ.


 Hồng Vàng (747)

Lừa Ông nói vụ cụng ly Rốt cũng giật mình: hình như Rốt chỉ nhìn cái ly.

 Hồng Vàng (748)

Nhìn bọn Tai trao đổi business card mà cảm thấy như mấy mẩu giấy ấy nặng hơn cả thân người bỏn: khẽ cúi người và trao card bằng cả hai tay đầy trân trọng. Và phải đi vòng sang tận nơi mà trao chứ không được đưa qua bàn. Nhận card rùi thì phải đọc, đọc xong thì xếp ngay ngắn trước mặt, ra về thì nhớ mang theo, chứ mà để quên thì tệ lắm.

Thôi đi ngủ thật...


 Dragonfly (749)

Meo ơi, anh đi nằm tí anh em mình xem đá banh nha
Anh bi-zù & bi-zù em nha. Hệ Hệ


 Già Không Đều (750)

Lừa cũng có những ánh mắt đẹp chứ, nhưng tiếc là chỉ bọn kids mà thôi, từ sơ sanh cho đến hết cấp 1 là cùng.

Qua tuổi tin, trưởng thành, và già hói, ánh mắt bỏn trở nên không còn trong sáng, thánh thiện, chan hòa, thay vào đó là ánh mắt của dối dang, lừa lọc, lỏi đời, xu nịnh, mất dạy bố láo, giả vờ, cá sấu...

He he, tự nhiên Anh triết chút nhờ.


 Lừa Ông (751)

[si="5"][co="blue"]

@ Rốt: Hehe, không sao, bệnh này đâu chỉ của riêng ai :-D

Nếu Rốt hay phải làm việc với Tai, dững việc đó là rất quan trọng, như anh Jà Đều đã sủa, eye contact!

Most Lừa khi cụng ly thì nhìn mẹ xuống đất or nhìn lên giời or nhìn mông con bé bàn bên cạnh. Lừa với Lừa thì đéo sao, dưng ngồi với Tai thì đó là 1 sự thô bỉ và được đánh giá là không tôn trọng đối phương.

Tôi cũng sin dại dỗ luôn các anh chị, các anh chị nhìn lũ lợn nó tợp cám dư thế lào, thì bọn Tai nó cũng có cảm xúc tương tự dư vậy, nếu các anh các chị ngồi ăn mới nó, mà khi nhai hai cái líp (aka môi) của các anh các chị không ngậm lại.

Khi nhai mà hở răng/ lợi + phát ra âm thanh, là 1 sự sỉ nhục, đéo phải với các anh chị, mà là với bọn chúng, hehe, vì nó đang ngồi ăn chung với Lợn!

Địt mẹ các anh cách chị phát cho thơm mồm rồi đi ngủ nầu!

[/si][/co]


 Dragonfly (752)

Đúng, eyes to eyes contact, rất quan trọng, for the first impression he he.@ Jà Đểu
-----------
Nhìn thẳng là 1 chiện quan trọng, nhưng ánh nhìn còn quan trọng hơn.
Anh có 1 thằng đệ nó nhìn rất thẳng và mắt nó rất đẹp, lông mày rậm, lông mi dầy.
Nhưng nó bị mệnh danh là "hiếp dâm phụ nữ bằng mắt".
Bản thân anh cũng khó chịu khi đối ẩm với nó dù nó nhìn rất thẳng.
Đơn giản là ánh nhìn của nó là anh nhìn chòng chọc. Hệ Hệ
P/s: Bố nó, 1 nghiên cứu sinh bên Khoai Tây về nói à tây họ nhìn thằng và con nên nhìn như thế mà quên mẹ nó dạy con mình ánh nhìn phải ấm áp. Chuyện này thật 100% thề đéo nói fét. Hệ Hệ


 Già Không Đều (753)

Anh bi-zù & bi-zù em nha. Hệ Hệ

Con này buồn ngủ rùi nó nói sảng đó em ui, tin làm gì!

Ý cỏn là "Anh đi dù đi dù một chút nha Em". Anh ban Ku này Anh biết.


 victorcharlie (754)

Anh DAD nghiên cứu về big data tốt nhở. Cho ké với. Ngày hôm nay thì Facebook đã rất lớn cũng là một private cloud rồi. Nói đến Cloud Computing thì phải nói đến hai phần quan trọng

1-Security
2-Storage

Phần storage của một công ty lớn phải thế nào ? Scalable, Distributed and Fault-Tolerant (redundancy). Trong các loại FS có thể đáp ứng nhu cầu thì có

a-HDFS (Hadoop Distributed File System - Apache Foundation, Open Source)
b-GPFS-SNC (General Performance File System Share-Nothing Cluster, IBM's proprietary)

GPFS runs in the kernel và như thế mau hơn HDFS. Phần lớn những nơi cần data-crunching systems trong nghiên cứu dùng hệ thống này. HDFS là một layer above the kernel, và có thể sửa để dùng cho OS mình cần. Lý do chính để Facebook không dùng GPFS là vì Open Source. Với đội ngũ coders và top-notch system specialists, việc này không là trở ngại. Và đây - Open Source - chính là key success của Facebook, trong khi Twitter và MySpace gặp trở ngại với scalability. Hai trong các phần mà Facebook đã cho thành Open Source là Scribe và Haystack.

Hadoop Project có hai phần: HDFS và MapReduce (programming). Và phần MapReduce này quan trọng hơn cả với "expected failures" để apps có thể chạy nhiều phần khác nhau trên servers khác nhau của cluster.

(Còn tiếp)


 Hồng Vàng (755)

Thú thật là Rốt vẫn chưa ngủ... hị hị...

@GKĐ: em bổ sung là người mình ít có nụ cười đẹp nha. Chỉ có trẻ con và các em gái tintin cười là đẹp.

Còn em thì dĩ nhiên đến lúc rụng hết răng cười cũng vẫn còn đẹp hihihi...


 Già Không Đều (756)

Bản thân anh cũng khó chịu khi đối ẩm với nó dù nó nhìn rất thẳng.(@ LPHT)

Ý Ku là Nó nhìn thế thì Ky cảm thấy bối gối bẽng lẽng mắc cỡ chứ gì?

Có đá chân con kia kg?


 victorcharlie (757)

(Facebook tiếp)

Trước khi Facebook đi với HDFS, đã dùng NetApp và trả tiền cũng nặng. Một trở ngại của dùng NetApp là vẫn cần NFS và phần data caching nặng. Việc nặng của data tại Facebook là hình, cần nhiều cỡ khác nhau và bao giờ cũng lớn hơn những data (comments) mà người sử dụng viết. Vì thế, Facebook đã nghiên cứu thứ mới "Haystack" với metadata caching 1MB cho mỗi 1GB. Lý do gọi Haystack "tìm một cây kim trong một đống rơm".

MySQL cũng là một Open Source nữa, vì thế Facebook có thể lấy, làm những phần performance tuning, thêm code mới. Performance tuning thì đâu cũng có. Nhưng có lẽ chỉ những nơi nào đủ lớn và có nhu cầu đặc biệt như FB mới có thể chơi MySQL ngon thế. Phần còn lại của các hãng lớn vẫn Oracle hoặc IBM's DB2. Đó là lý do Oracle mua lại Sun Systems để có thể bán cho khách hàng optimized turnkey systems

Nhân nói về Venture Capital, xin trích (Quote): "Every successful Venture Capital firm knows that they are investing in people - not ideas. If you have the right people for your entrepreneurial venture VC’s know that, even if the idea is in need of refinement, the right people will get it right."

Mời đọc
Lessons learned at Facebook
Facebook’s photo storage rewrite
Facebook Haystack
Comparing HDFS and GPFS for Hadoop
Understanding Big Data


 Miumiu (758)

Đèo mẹ, Anh lại bật mí kỹ năng "Direct Sales" rùi. @ GKĐ
Thoải mái thư zãn cho nó bung ra đi, để đàn em coi có săn bắt hái lụm được cái chi ko nầu.
Thủ thế mầm chi cho nó cực anh, rủi mầm răng có mang đi được đâu?


 Dragonfly (759)

Thoải mái thư zãn cho nó bung ra đi, để đàn em coi có săn bắt hái lụm được cái chi ko nầu.
Thủ thế mầm chi cho nó cực anh, rủi mầm răng có mang đi được đâu?@ Miu
-------------
Con Jà Đểu chỉ giỏi nổ về buôn thúng bán mẹt thôi.Hệ Hệ
Em nghe cần chắt lọc. Anh warning em trước. Được cái cỏn nhiệt tình và ngu chân thành. Hệ Hệ


 Già Không Đều (760)

Còn em thì dĩ nhiên đến lúc rụng hết răng cười cũng vẫn còn đẹp hihihi...(@ Gốt Gụng Găng Gết Gơn Gết Gọi)

Thía em phải luôn lẩm bẩm mỗi ngày bài ca:

"Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao. Dù hàm găng không còn cái nào dù thân thể mang đầy thương tích dù cho..hai đứa mỗi ngày vẫn ịch hà á...


 Miumiu (761)

@ Miu
..........
Ửa phải quý ông Chuồn Chuồn đây không hở?
Phải: Miu Yêu chứ hả anh? hahaha


 Dragonfly (762)

Ửa phải quý ông Chuồn Chuồn đây không hở?
Phải: Miu Yêu chứ hả anh? hahaha@ Miu
-----------
Em có mạnh dạn bi-zù anh như là Meo đâu mà anh dám nổ từ yêu.
Anh là anh sợ mình nhiệt tình quá dễ bị coi là rẻ zúm. Anh xợ! Hệ Hệ


 Cathnga (763)

Khà khà, bài "đẳng cấp" của Zì hai ho lắm, dưng mà đọc thấy thì rõ ràng là Zì chẳng nói được cái dì cho nó gõ gàng gòi.

Vậy "đẳng cấp" của Zì là ở đao??? Nhẽ Zì cứ khoác dững thứ mà Zì vừa khái niệm "đẳng cấp" he he, dòm vầu quả là bùn cười lắm.

Em Nga có cảm giác rất tệ, nhất là cái bài "đẳng cấp" của Zì. Thực sự thấy thương Zì gòi đới.


 Dragonfly (764)

Good morning và bisous bisous các anh cái nào. Chúc các anh một ngày mới hớn hở: "Vui tung tăng hớn hở.@ Meo yêu
------------
Anh đọc lại cồng và bắt quả tang là em bi-zù "các anh" nha.
Thế mà cứ trách anh không merci bố cu. Hệ Hệ
Anh là anh không thích chung đụng với con Bựa nầu ở đây hết
Lần sau em bi-zù riêng chỉ mình anh, anh sẽ quì xuống đón nhận 1 cách chân chọng như 1 quí sờ tộc Fớp Nhợn mà Zì Mọi vừa gọi là hầu như đó là 1 đẳng cấp. Hệ Hệ


 Meomeo (765)

@Lai: anh yêu vẫn chưa đi ngủ à. Hôm nay anh phong độ nhỉ, tỉn con Zì, con GKD, và em ko nhớ còn con nào nữa không.

Sáng nay em bi-zù hết một loạt cho các cỏn ko ghen ăn tức ở nghe, giờ thì em "baiser" anh cái thật nồng nàn nồng nàn nào


 Meomeo (766)

@Lài: be giê thì nó phải mấu thế này anh nhé:

http://www.topito.com/top-photos-baisers


 Miumiu (767)

Con Jà Đểu chỉ giỏi nổ về buôn thúng bán mẹt thôi.Hệ Hệ
Em nghe cần chắt lọc. Anh warning em trước
....
@ Anh Chuồn Chuồn
Em bi zù (aka Meomeo)Chuồn vì lời nhắc nhở chân thành và hehe nhiệt tình trên.
Em đi ngủ cái đã.

LPHT với LPLĐ mà oánh nhâu mai em méc thầy ZÌ phạt 2 bạn giặt giẻ lau bảng 1 tuần đấy hehe


 Già Không Đều (768)

Mẹ, nhìn cặp RÔ Mi Nê Lừa mới lại Toi Lét Pháp mần tình online mà Anh nóng trong người quá đi.

Sao số tui cô đơn vô diên thế này hử Chời hu hu.

Đi tắm phát đã, tiện thể quay tay khà khà cho tỉnh rùi còn coi đá banh.

Con Lài bắt độ chung tiền qua Paypal với Anh hông?

Nói trước, đỏ tình thì đen bạc đó nha con mồng 1 kia, liệu mà chọn kèo.


 Dragonfly (769)

Sáng nay em bi-zù hết một loạt cho các cỏn ko ghen ăn tức ở nghe, giờ thì em "baiser" anh cái thật nồng nàn nồng nàn nào@ Meo Yêu
------------
Muah muah! Fê zất. Anh đang lâng lâng đi vào giấc ngủ.
Thật lồng làn, ơn jời, sau khi Mít hắt hủi anh lại gặp được em.
Đúng là cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mở ra.
Ôi! Địa Trung Hải đâu xa ngái. Anh đang Giấc Mơ Có Thật. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sjebnromlHY&feature=related]
Xin em đừng bắt anh Thôi Đừng Chiêm Bao nhé! Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=JOoGNnUjbCw&feature=related]


 Dragonfly (770)

Con Lài bắt độ chung tiền qua Paypal với Anh hông? @ Jà Đểu
---------
Đéo ! Anh đang đỏ tình nhất định sẽ đen bạc. Hệ Hệ


 Già Không Đều (771)

Chúc mừng cho đôi trẻ tình không biên giới, ai dè thằng kia phải thường xuyên phải bơi giếng.

Hố hố. Đúng là ơn Zời.


 Dragonfly (772)

@Lài: be giê thì nó phải mấu thế này anh nhé@ Meo Yêu
----------
Yes! I'll make love to you! Like u want me too. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=95xkLlJy_S8&list=UUlqaea0FNScubYt8uzZMdgA&index=6&feature=plcp]


 Meomeo (773)

@Jà đéo đểu: anh quay tay cho con Zì từ tối giờ rùi không mỏi hả anh?

Em tặng anh quả này phụ trợ nghe:

[im]http://vietnamthuonghieu.com/Uploads/Products/Comp/2012215165155658.jpg[/im]


 Già Không Đều (774)

Định mở miệng Bi zu lại em vì món quà, mà anh sợ con giang hồ cỏ nó nỗi máu hoạn thư thì mất tình bựa hữu.

Thui, đôi trẻ nhập cuộc đi.

Action nhế? Anh phụ trách quay clip kỉ niệm cho he he.


 Dragonfly (775)

Meo yêu, chong cơn mơ anh trợt tỉnh ngộ. " Já như em đừng có trồng và anh còn đơi côi....". Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wtQdagaQ768&feature=autoplay&list=UUlqaea0FNScubYt8uzZMdgA&playnext=2]


 Dragonfly (776)

Định mở miệng Bi zu lại em vì món quà, mà anh sợ con giang hồ cỏ nó nỗi máu hoạn thư thì mất tình bựa hữu.@ Jà Đểu
-----------
Cô hiểu anh đúng đó. Thành cô, anh mà yêu là ghen zất. I'm a jealous guy! Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=b0dVykd2i6g]


 Meomeo (777)

Em đi ăn đới, tí còn xem Bồ-Séc
Anh Lài và GKD tiếp tục tung hứng nhé

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_Dm4H1DzUjs]


 Dragonfly (778)

yeah! Meo, my love, kiss and say goodbye..............

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Xw0L_yrK_i8&list=UUlqaea0FNScubYt8uzZMdgA&index=5&feature=plcp]


 Dặt Dẹo (779)

[si="6"][co="#000099"] Ô, kuán lại nảy nòi đâu ra một con ăn cắp thương hiệu Dặt Dẹo của anh vậy. Đã thế lại còn kòm ngu như dững con lừa bần lông bửn thỉu lấy \./ trao làm thước ngắm cuộc đời dư anh Pín đầu trọc đã biên. Phẩy chửi tiên sư bố con Lừa cụt tai lòi rom hôi nách nài kái. "Dặt Dẹo" là thương hiệu của anh đã được định giá trong kuán Bựa với sờ lâu gừn bất hủ là "Dặt Dẹo nhứt xứ An na mít" nhế. Thương hiệu nài chỉ xứng đáng mới anh như khẳng định một đẳng cấp, hiểu chưa con lừa mặt \./ trao bửn thỉu và ngu xuẩn kia, hế hế...[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (780)

Zì đã trồi lên mịnmàng iêukiều gòi đây văncông.

Nầu chuẩnbị coi đá banh nầu.

Zì vửa cắn 4 trái cà-chua sống, 4 ông tôm-sú lướng bơ, 1 tô bún-khô, bú thêm 1 lọ trà-cúc, 2 lít nước-lọc.

Mai là ngài chaitịnh, nên Zì fải cắn sớm từ jờ hehe.

Tôm lướng bơ của Zì là tôm-sú cỡ vừa, loại tậu trong siêuthị, Zì bỏ 4 ông vầu cái đĩa nông lòng, quệt mỗi ông một cục bơ. chút bột nêm, gòi đút vầu lò viba, bật lút-lướng (aka Nút Nướng hehe). Tầm 3 fút là có đĩa tôm lướng ngon tuyệt thơm tuyệt.


 QUANRE17 (781)

Đm, TT Người cắn bú dư mọi,cắn đêm éo giề mà cắn lắm thế ko biết.

 Dragonfly (782)

Đéo jì mà đêm hôm lại cắn nặng thế?
Anh vừa xơi hai quả táo Newzilân, 1 cái kem Tràng Tiền cầm hơi, 1 cốc trà lipton đá bên cạnh 1 ly zintôlịch. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (783)

Zì vửa nói mai là ngài cắn chai gòi còn jì bọn đầu buồi.

 Dragonfly (784)

Thêm nữa, nhấm nháp chút fô-mai dây xem cho nó đỡ buồn mồm. Hệ Hệ

 An Hoang Trung Tuong (785)

Zì cắn bú xong đám nài thì sẽ lại trườngca Zin Tôlịch.

 Dragonfly (786)

Ăn chay thì ăn chay chứ ăn nặng như này ngủ thế đéo. Hệ Hệ
Ăn uống vô tổ chức như này thì khai sáng thế đéo. Hệ Hệ
Mai anh đi ăn thịt chóa. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (787)

Con Lài Bẹn cắn fômai zây thì fải bú chút bia cho tiêu đi đủ móa con bầnnông không đêm khát chết mẹ

 An Hoang Trung Tuong (788)

Mai Zì sẽ thiếtkế lại nút cáđộ hehe để qua mặt thằng Bâyban tộ-sư-bố.

 Dragonfly (789)

Thế đéo nào dạo nà anh fục anh cực!
Đéo cá độ nhưng vẫn thức miệt mài xem mà vẫn thấy hay.
Mọi người cẩn thận nha, đêm nay anh có linh cảm không tốt cho thằng Bồ dù thằng Séc anh cũng đéo thấy thích nó lắm. Hệ Hệ


 Dragonfly (790)

Anh nhấm nháp thôi, không nhiều đâu mà khát nước.
Uống bia đi đái mất thời gian bỏ mẹ. Thôi xem nhá. Hệ Hệ


 Dặt Dẹo (791)

[si="6"][co="#000099"]Bây giờ không phải sang ngày mới sao mụ Zì, thế thì chay tịnh cái giề, hế hế[/co][/si]

 QUANRE17 (792)

Đú với mọi người, tôi cũng đi làm mấy lát thịt xông khói, mới lại mấy cái xúc xích, mới cả khui một lon bia nữa.
Đcm đời tôi buồn mềnh màng, TT mới anh LÀI ạ.


 Sành (793)

Em cũng bắt đội Séc anh Lài à! toàn chơi ngược với các nhà phân tích, thế mới tài!

 Dragonfly (794)

@ Sành
----------
Mình nghi Bồ bị đen lắm! Con Tô Điệu quất 1 quả chạm cột dọc rung bần bật.
Séc hôm nay phòng ngự như chelsea ấy nhở. Thay đổi hẳn. Hệ Hệ


 Dragonfly (795)

Nhầm , Con Rô Điệu hôm nay đen, cỏn cũng bị kèm chặt fết.
Con Nani xấu jai dễ bị thẻ đỏ lắm, mình cực ghét con nài. Hệ Hệ


 Dragonfly (796)

@ Rẻ
-------
Nghi Rẻ hôm nay ủng hộ Bồ lắm. Thực tình mình thấy nể con Rô Điệu về sự cố gắng fấn đấu chứ con này đá kiểu Công Vinh còn con Messi là kiểu Văn Quyến hồi hổi.
1 thằng là trời cho năng khiếu còn 1 thằng do tập luyện. Ví von khập khiễng nhở. Hệ Hệ


 Dragonfly (797)

This comment has been removed by the author.

 Dragonfly (798)

Tôi cực ghét nghe bình luận giữa trận đấu của mấy thằng bình loạn ở VN.
Nghe chúng nó nói ồ ề đéo hóm hỉnh và "thể thao" chút nào. Hệ Hệ


 Dragonfly (799)

Các ông đang tranh thủ bú đớp giữa giờ hay sao mà đéo ông nào ư hự với tôi vậy?
Bên Paltak Sỹ Jà còn sống không vậy? Đận trước nhìn cỏn cá đuối lắm zồi.
Sành vẫn hát hò đều chứ?
Hôm qua say quên mẹ nó "lời nguyền của dòng sông" chui vào PT vẫn thấy bấy nhiêu người vẫn hát hò, cũng vui mà sao vẫn ít khách lạ nhể.
Mỗi em Huyền Anh mới mà giờ cũng thành cũ zồi. Hệ Hệ


 Dragonfly (800)

Địtmẹ con Zì Mọi ăn cho đẫy tĩ rồi tranh thủ đi ỉa đấy à?
Không mau vào mà bóng bàn trận đấu cho xôm tụ đi. Hệ Hệ
PREVIOUS POST