Online Payment (Thanhtoán Trựctuyến) #2 :P1



Online Payment (Thanhtoán Trựctuyến) #2

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2012-05-30 03:00:00

Thanhtoán Trựctuyến #2

(i) Bài #1 về Paypal nằm đây
(ii) Paid Box aka Quán Bựa Thu Phí nằm đây


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bài #2: Chargeback (Nã-ngược)

(2.1) Thẻ Giớithiệu

Ngoài phươngthức thanhtoán trựctuyến qua Paypal Trung Tướng đã đềcập nơi Bài #1, theo đó côngty Paypal (Hoa Kỳ) đóng vaitrò trunggian thu tiền người-mua trả cho người-bán (bằng nhiều hìnhthức: trựctiếp, bán-trựctiếp, giántiếp) rồi cắn % giaodịch, thì trên Internet còn vôkhối cáchthức thu-trả thôngdụng khác, như dùng thẻ thanhtoán (Payment Card), ví-điệntử hay tiền-điệntử (e-Wallet, e-Money), chuyểnkhoản ngânhàng trựctuyến (Online Bank Transfer), vânvân, trong đó Thẻ Thanhtoán là côngcụ thựcsự nổi-bật.

Thẻ Thanhtoán (simply "Thẻ") là một miếng nhựa mỏng, do một ngânhàng (Issuing Bank) nào-đấy pháthành cho một/vài cánhân hoặc phápnhân (aka Chủ-thẻ, Card Holder) làm phươngtiện thanhtoán không-cần-tiền-mặt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trong một Thẻ Thanhtoán luôn chứa đủ các thôngtin tàichính cầnthiết để chủ-thẻ xuấttrình ổng khi mua hànghóa/dịchvụ (cả online lẫn offline), hoặc rút tiền-mặt ở các máy ATM.

Người-bán hànghóa/dịchvụ sẽ lấy thôngtin của chủ-thẻ trên Thẻ, rồi báo ngânhàng của mình thu tiền chủ-thẻ thôngqua ngânhàng của người này (aka Ngânhàng Pháthành, Card Issuing Bank).

Nhằm đảmbảo antoàn tàichính cho chủ-thẻ và ngânhàng pháthành, trong một Thẻ Thanhtoán thường có:

(i) Mặt trước thẻ:

- Tên chủ-thẻ (Card Holder Name).
- Số thẻ (Card Number).
- Hạn sửdụng (Expiration Date).
- Ảnh chủ-thẻ (Card Holder Photo).
- Tên & logo của tổchức chấpnhận thẻ (vídụ Master, VISA, JBL, AmEx, etc).
- Tên & địachỉ ngânhàng pháthành thẻ (vídụ HSBC, ANZ, ACB, etc).
- Loại thẻ (vídụ Credit Card, Debit Card, Charge Card, Fleet Card, Stored-value Card, etc).
- Vânvân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hiện-nay phần-đông Thẻ quốctế không in ảnh chủ-thẻ. Đéo quantrọng hehe.

(ii) Mặt sau thẻ:

- Chữ-ký chủ-thẻ (Authorized Signature).
- Mã CVV (aka Mã Anninh, Card Verification Value, hoặc CSC, Card Security Code).
- Support phone.
- Băng từtính antoàn.
- Vânvân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(iii) Ruột thẻ:

Lắm thứ lắm, quantâm làm đéo gì đau đầulâu hại zạzầy.

***

Khi mua/bán something trên Internet, thì website bán hànghóa/dịchvụ thường buộc chủ-thẻ phải khaibáo các thôngtin cơbản của Thẻ:

- Tên chủ-thẻ.
- Số thẻ.
- Hạn sửdụng.
- Mã CVV (xáckiểm).

Các thôngtin này được sửlý tựđộng tại máy-chủ website và một-loạt máy-chủ khác kếtnối lằngnhằng, kêu chung là Payment Gateway, rồi cuốicùng Ngânhàng Pháthành nã tiền trong tàikhoản (hoặc ghi-nợ) cho chủ-thẻ.

Khi mua/bán something ngoài siêuthị, aka offline, thì em cashier chân-ngắn xinhđẹp (aka Thâu-ngân Cô-nương) sẽ đòi Thẻ của chủ-thẻ, rồi cà ổng vào cái khe bébé của máy-cà-thẻ, sau đấy mọi việc sẽ diễntiến đúng như mua/bán online.

Mua/bán offline chỉ khác mua/bán online duynhất một điểm: em cashier chân-ngắn chìa hóađơn bắt chủ-thẻ ký toẹt phát, xong fin.

(2.2) Thẻ Rủiro

Các cô, lũ văncông cụt tai, đã hiểu sơsơ về chứcnăng của Thẻ và hoạtđộng liên-ngânhàng ngầm sau lưng ổng, và có-thể, cũng đã thấy những rủiro tiềm-ẩn của sự xài Thẻ.

Các cô nhẽ đang lolắng, một thằng bầnnông nhặt được Thẻ? Nó vác Thẻ ra Nguyen Kim vơ luôn một ông Sony Bravia 60', một ông Sharp Hybrid 400L, một ông MacBook Air 13.3, tiệnthể cắn mẹ một bữa Pizzahut Buffet rồi đổ mẹ nước Coke trộn Ketchup Italian xuống gậm-bàn? Hahaha.

Hoặc các cô đang lolắng, một thằng hacker mũi-tẹt chôm thôngtin Thẻ? Nó chui mẹ Lauxanh đăngký luôn 10 năm download fin sếch không hạnchế bandwidth, tiệnthể book mẹ cặp vé bay Hàlan? Hahaha.

Trung Tướng thừanhận, xài Thẻ có rủiro. Nhưng so với tiền-mặt, thì Thẻ là một đẳngcấp, đẳngcấp vĩđại. Rủiro của Thẻ, nhất là từ phía chủ-thẻ, thựctế, chả ăn-nhằm đéo gì so những tiệndụng ổng mang tới.

Ở vaitrò người-bán, Trung Tướng đã toi khakhá tiền cho bọn trộmcắp (aka bọn xài thẻ "chùa"), nhưng ở vaitrò người-mua, Trung Tướng chưa rụng xu nào.

Vì các cô đã có vũkhí: Chargeback.

(2.3) Chargeback là gì là gì?

Chargeback, Trung Tướng dịch "nã-ngược", là cách các tổchức chấpnhận Thẻ bảovệ các cô (Chủ-thẻ) khỏi bọn scammer lừađảo trộmcắp bịpbợm.

Nguyêntắc Chargeback, là, mọi rủiro của Thẻ sẽ do người-bán (Merchant) chịu tráchnhiệm.

Trong-vòng 12 tháng, nếu các cô pháthiện any Fraud Action (Hànhvi Chiếmđoạt) với Thẻ của mình, các cô có quyền Claim (Khiếunại) Ngânhàng Pháthành trả lại tiền các cô ngay và luôn. Thường các ngânhàng chỉ mất khoảng 30 phút để hoàntất quytrình ý, thề đéo nói phét.

Vậy những Sony Bravia mới Sharp Hybrid mới vé bay Hàlan? Hehe côngty em cashier chân-ngắn phải gánh thôi. Ngoài mất-trắng Sony mới Sharp, các em ẻm còn chịu thêm phí Chargeback.

Trung Tướng bất-hủ của các cô từng cayđắng nạp phạt tận 25 Tơn Chargeback Fee cho những tấm bill giá vỏnvẹn 1.99 Tơn. Tộ-sư Chargeback.

(@2012)

Tags: thẻ thanh-toán quốc-tế, thẻ tín-dụng, thẻ ghi-nợ, thẻ ngân-hàng, tài-khoản ngân-hàng, mua bán online, lừa-đảo trộm-cắp bịp-bợm trên mạng internet, an-toàn tài-chính, đéo an-toàn thì bú lồn, mất tiền bố dí cặc, cẩn-thận tránh hacker.



129 Comments (Page 1/1)

 Sất (1)

[si="5"][co="red"]Cái trò charge back có lợi cho thằng mua vô đối đấy, năm rồi có thằng đệ anh mua con blackberry trên ebay, đợi mãi hàng đéo về thế là claim đòi lại xiền, xiền vừa về tài khoản thì lại nhận được hàng, thế mới tài[/co][/si]

 Việtnam yêu dấu (2)

Zì cho em hỏi:
Thẻ thanh toán trước tiên có thể là thẻ tín dụng.
Nếu ko phải là thẻ tín dụng thì có phải nó giống cái Debate Visa không?
Em thấy cái thẻ Zì chụp có CitiBank thì em hiểu đây là thẻ tín do CitiBank phát hành. Vậy cái CitiBusiness, Jetabusiness gì đó. Ví dụ ở Nhật thì thấy có ANA Airline, rồi metro i ti xi trên một tấm thể, cơ chế tích hợp các cái lày là dư lào hả Zì? Nó chỉ được dùng thanh toán cho các hãng lày hay có thể buy anything.


 master (3)

[si="5"]Rủiro của Thẻ, nhất là từ phía chủ-thẻ, thựctế, chả ăn-nhằm đéo gì so những tiệndụng ổng mang tới. @ Con Zì mồm Lìn.

Nói thế thôi chứ anh ủng hộ vụ này tuyệt đối. Ở vai trò người mua, anh cũng chưa mất xu đéo nào, Hehe.[/si]


 congiun (4)

[si="7"] Chào Zì kính iêu kèn khủng (sometimes hỏng)!

Anh có nhời khen con mồm bẹn đả trở lại sinh hoạt như anh cầu khẩn.

Con Lả đâu sao còn chưa vào. Đủ moá cô chứ! bộ anh rảnh lấm xao mà năn nỉ cô hoài.

Con Bích Đằng (aka giao hợp bằng đít aka con 65 aka con chán đời) con này tiêu biểu cho một thế hệ rất đặt trưng ở Lừa. Con này già nhưng không trưởng thành. Xống đéo có mục đích. Đéo biết giá trị cuộc sống là gì. Anh khinh! Con này ngoan nghe anh tiềm đọc sách của andraay morổ đệ anh thư ngỏ gửi tuổi hai mươi để sống cho ra sống. Địt mẹ![/si]


 atk (5)

[si="6"]Triển khai ráo riêt thế này, đéo đọc chùa hehe được nữa roài. Rắc thính đến tận râu, không đớp câu mới là lạ! Đủ móa, đúng là đéo có gì cho không ngoài tình yêu từ Thiên Chúa. Địt cụ Zì lồn!

 Mr Lee (6)

[si="5"] Em định làm thêm cái Visa Debit của bọn ACB có ổn không Dì? Đang dùng của bọn MB thấy không ổn lắm [/si]

 An Hoang Trung Tuong (7)

@con Zấu

Cái thẻ mẫu trong bài của Zì là thẻ zo Citibank fáthành, nhưng cô có nhiền thấy Logo VISA của ổng không?

Ổng là thẻ VISA Credit Card.

Đã là thẻ VISA (zo côngty VISA Inc khởixướng & truyềnbá), zù Credit hai Debit, thì tại bấtcứ điểm thanhtoán nầu chấpnhận Visa Card cô đều zùng được. Các ngânhàng thamja mạnglưới của Visa trên quả-đất sẽ kếtnối qua server của Visa Inc để thựchiện các jaozịch cho chủ-thẻ và người-bán chấpnhận thẻ.

Tươngtự là thẻ Master Card zo cty MasterCard Inc khởixướng.

Ở Lừa, khi vầu các shop, nhất là shop hay bán đồ cho Tây Mẽo, thì các cô thường thấy biểutượng Visa, Master, JBL zán trên cửa kiếng.

Điều đó cho thấy:

1- Ở Lừa thì 3 loại thẻ trên là thôngzụng nhất. Hầu-như bank nầu cũng cho fép người-bán chấpnhận các thẻ nài.

2- Tây Mẽo chỉ quen zùng thẻ, bỏn đéo thích xài xèng-mặt. Đơnjản là thẻ thì đéo cần ví to như xèng, khó rơi hơn xèng, và có rơi thì cũng đéo mất xèng.


 An Hoang Trung Tuong (8)

Zững thứ Zì jảng cho các cô mấy ngài qua, thì trẻcon Tai Mẽo bỏn nắm vững từ khi 6-7 tuổi.

Còn các cô địt mẹ văncông. Các cô học đến jáosư tiếnsĩ, đầu thì hói đéo còn cọng lông nầu, mà cũng ú-ớ như bò coi nhạckịch.


 Chi Pheo (9)

Đục mạ con Zì chứ, đó là thành quả do TW nhà mầy đấy.

Lừa có tội tình điếu dzề.


 An Hoang Trung Tuong (10)

@con Sất

Bạn cô lúc nhận được hàng của thằng bán (sau khi được Chargeback), mà không trả lại xèng cho bỏn, còn ngồi đấy mà kêu là có lợi hả con bầnnông?

Các cô cứ làm như thế thì trách chi bọn Tây đéo muốn bán jì cho Lừa.

Như thế nói thẳng ga là ăn-cắp. Lúc đầu bạn cô claim Paypal đòi xèng là bìnhthường hợplý. Zưng khi đòi xèng gòi hàng lại tới (muộn), mà các cô đéo jả xèng back cho người-bán, thì không là ăn-cắp thì là jì?


 An Hoang Trung Tuong (11)

@con Zấu, again

Cái chữ Jet Airways mới CitiBusiness trên cái thẻ Visa đó là chữ quảngcáo, chứ chả liênquan đéo jì đến bank fáthành thẻ cả.


 Chi Pheo (12)

Đục mạ thằng Tướng, lôi cồng trước của Ông ra.

 An Hoang Trung Tuong (13)

@con Mr Lì

Zì có cả đống thẻ, tuyền làm lúc khuyếnmãi, thờihạn vôbiên. Chả thẻ đéo nầu mất xèng cả, xèng fí hàng năm cũng đéo fải nạp. Có thẻ còn chưa zùng lần nầu.

Cô chờ đéo jì nữa mà còn hỏi


 An Hoang Trung Tuong (14)

Cánhân Zì thích xài Master nhất. Zì xài thẻ thẽ nhẽ là người đầutiên ở Lừa, quãng 199x (x<7), khi khỉ mới có VCB được fáthành thẻ.

Zì fải nạp một cái sổ tiếtkiệm 1,000 Tơn để làm mortgage cho thẻ thẽ. Một năm fải trả fí thườngniên 300K Cụ, và hạn sửzụng cũng chỉ là 1 năm. Mỗi lần đủi mất mẹ 50K Cụ nữa.

Sau các banks Lừa ga đầy thẻ, fí lại zẻ, nên Zì đéo xài thẻ thẽ nữa, zưng cũng chungthủy mới ông ổng đâu khoảng chục năm.


 An Hoang Trung Tuong (15)

Các cô xài thẻ của bank nầu đéo quantrọng. Zì thấy jờ bank nầu mần cũng ngon, đéo cửaquyền khốnnạn như VCB hồi đầu nữa.

Nên chọn bank gần nhà hoặc cty để đi lại cho tiện. Bank của Zì thì cả mấy ông đều nằm ngai zưới vănfòng. Thithoảng Zì còn zẽ vầu cấu-véo mấy em tintin gòi chêu các ẻm cười sằngsặc sằngsặc.


 Chi Pheo (16)

Đục mạ, quán nầy nhẽ mỗi thằng Tướng và con Tế mồm nái mẻ biết dùng thẻ on-lai nhể.

Mà chết cười con Tế cũng chỉ mới biết dùng thẻ từ hơn niên nay chứ đâu!

Ông thì cứ cục gạch Ông đút túi cho có mấu.


 Simacai (17)

Tiện quả mở thẻ quán Bựa cũng vừa zịp Ero, Zì tướng phổ biến chúng em kinh nghiệm cá độ bóng đá quốc tế phát để còn kiếm cơm bọn đế quốc đợt này nào.

 Dad (18)

Bắt quảtang vănphò của con Zì. Viết sai chínhtả mẹ nó rồi. Xửlý chứ éo phải sửlý nhé con Zì kèn nhỏ kia khàkhà.

 An Hoang Trung Tuong (19)

@con Cai

Cáđộ đá-banh thì Zì hay chơi ở WilHil, Bet365, hoặc kể-cả BetAtHome. Mấy trang nài có tiếng gòi, làm-ăn quycủ nghiêmtúc. Đặcbiệt WilHil thì cá cái đéo jì cũng có. Bọn BetAtHome thì có cả sòng-bài sátfạt nhao chanchát.

Cáđộ ở bọn WilHil thì Zì hay xài thẻ trựctiếp, còn các trang khác thì hay zùng Bâyban cho iêmtâm.

Cá đá-banh thì hehe 1 fút trước khi hết jờ các cô vưỡn thả được. Nhiều lúc zình mò khoái đéo chiệu.

Năm nai khủnghoảng, Zì cá bé lắm, mỗi quả chỉ vài chục Tơn cho tăngxông chút thôi.


 An Hoang Trung Tuong (20)

@con Zật

Chínhtả của tiếng Lừa là ở Zì mà ga. Zì đã biên là chỉ có đúng. Zù đéo ai biên jống Zì, thì Zì cũng đéo thaiđủi.

Gòi tấtcả Lừa lại fải theo Zì mà thôi.


 Áng Vũng (21)

[si="6"]Hehe Tướng bựa, chiều qua anh mần cái thẻ debit của EXIMBANK online, hôm nay thằng customer service nó gọi confirm anh luôn, 1 tuần nữa qua Manor lấy thể, đm dịch vụ tận tình zất anh thích. Khi đi mang theo CMT và 100k phí thường niên.[/si]

 Việtnam yêu dấu (22)

Thành Zì nhiều nha
Ở Lừa em cũng có một cái VISA debit làm từ vài năm nay dưng chả dùng gì đến cũng chả đóng phí (của VCB) chắc thế nên nó khóa rồi, hôm qua làm bay bần chả được, nhờ vệnjà đi làm cho cái khác.
Có nghĩa là ở Lừa chả có nhu cầu xài cái đó lắm. Mang cái đó ra ngoài Lừa xài nó không chấp nhận (chỉ chấp nhận credit card).
Zưng mà xài thẻ là cũng nâng đẳng cấp lên đó Zì nhở. Again thành cái thành ý của Zì cho chi bựa.


 Dad (23)

Anh cứ bắt lỗi con Zì, làm éo gì được anh khà khà. Thithoảng rình được cái sai của con Zì cũng sướng!

 Việtnam yêu dấu (24)

Iem thì không nghĩ như Zì, rất nhiều người đã nghe về thẻ thanh toán, thậm chí dùng nhiều rồi. Nhưng hiểu tường tận dững khái nhiệm như Zì biên ở trển trên và cồng thì hì hì chắc là ít. Tất nhiên em cũng trong số lày

 An Hoang Trung Tuong (25)

@con Zấu

Zì có thẻ Visa Debit của ACB (zùng gần chục năm gòi), Master Debit của VPB, HBB, MB.. Mang qua Tây Tào zùng vôtư. Mua trên mạng cũng vôtư. Add vầu Bâyban cũng vôtư nốt.

Đéo hiểu sao VCB Visa Debit của cô lại không tiêu được?


 Mrtata (26)

Zì ơi em đã trồi lên nữa rồi đơi:D
Em thấy có 1 loại thẻ như bọn Eximbank nó phát hành là thẻ vô danh đó, hay gì dùng thử cái đó cho mấy con jà hói chuyển tiền cho tiện?


 Sành (27)

Công nhận tiêu tiền bằng thể sướng thật, chỉ càn miếng nnựa mỏng dính mà đi khắp thế giới tiêu pha thỏa mái.
Tôi đã từng mua 1 chai coca-cola ở Hồng kông hay vài que kem ở Băng cốc mà không hề phải nghĩ đến chuyện đổi tiền bản địa loằng ngoằng. Nhưng riêng ở Lừa thì vẫn còn nhiều hạn chế, đi đâu cũng phải mang theo một cái túi để đựng tiền bởi việc giao dịc bằng thẻ không phải chỗ nào cũng được chấp nhận (chẳng hạn như chơi phò.


 An Hoang Trung Tuong (28)

@con Tata

Thẻ vôzanh chỉ zùng để trả xèng trong nộibộ hệthống một ngânhàng. Không gút xèng được, không chiển xèng được, và cũng không thể nạp nhiều xèng vầu thẻ được.

Mần thế chẳng-thà Zì qua Tào đặt mấy ngàn cái thẻ-cào, gòi đem cho các bọn Internet Côngcộng bán đạilý như bán thẻ game ý.

Nếu các cô có 10,000 mạng trở lên, thì đó cũng là điều cần tính.

Còn hehe jờ các cô mới có 50 mạng. Cứ thử cho vui đi các cô.

Bỏ 9.99 Tơn để nên Đẳngcấp.


 Mr Lee (29)

[si="5"] Cám ơn Dì, em vửa vào Paypal Vietnam xong, nó hướng dẫn cụ thể rất.
Có cảnh báo khi dùng thẻ Visa debit của VCB. Bọn ACB có vẻ OK. Chiều nai em sẽ đi làm thẻ của ACB.

http://www.vnpaypal.com/2010/07/cacthong-tin-co-ban-ve-paypal.html#1

Thành dì phát nữa. [/si]


 Sành (30)

Ở Tây-Mẽo bọn nhà băng có cách chăm sóc khách hàng rất đặc biệt, mmọt đứa trẻ mới dăng kí khai sinh hôm trước thì hôm sau bố mẹ đã nhận được thư của nhà băng gửi đến gạ làm tài khoản tiết kiệm với nhiều lợi thế khuyến mại (tỷ như tặng thêm tiền, lãi xuất cao.v.v.)và khi đứa trẻ bắt đầu 10 tuổi (là lúc được phép tự xài thẻ) thì nhà băng lại mời bố mẹ ra để mở tài khoản tiêu pha và làm thẻ cho đứa bé với cam kết không tính một xu chi phí dịch vụ cho đến khi đứa bé trưởng thành.
Như vậy, việc tiêu pha bằng thẻ ở Tây-Mẽo đã ngấm vào máu như một thứ văn hóa và đem vại vô cùng tiện lợi.


 Sành (31)

Ở bên Đức hiện tại hầu như các cửa hàng đều cho phép thanh toán bằng thẻ. Nói ra có thể mọi người cho là nổ, nhưng thực tế là đi chơi phò trong các Bar or Clup đều có thể thanh toán bằng thẻ.

 Mr Lee (32)

[si="5"] Dùng thẻ giả tiền chơi phò có lộ không anh Sành? [/si]

 Đéo Bựa (33)

[si="5"][co="#003300"]Điệt cuôn mẹ! Sáng nai anh chạy qua ACB làm cái thẻ Debit, mất có 30 phút, ký vài chữ ký là cầm thẻ về luôn! Hai hai là! Anh làm 1 phát hạn thẻ 8 năm, mỗi năm mất 100k Cụ, nạp vầu thẻ 500k Cụ cho nó xông khà khà. Còn cái thẻ cũ của anh là thẻ của Agri, điếu biết là Credit hay Debit nữa mà anh quăng mẹ đâu mất. Thẻ thẽ hùi xưa có cuôn em nó bẩu làm thì anh làm chứ anh có biết xài làm điếu gì đâu, lúc cuôn Zì Ngẫn rao bán sách mới lục lại đăng ký Bây Ban đến giờ hết hạn mẹ.[/co][/si]

 Sành (34)

@Lee, lúc đầu tôi cũng tưởng trả tiền phò bằng thẻ thì có thể lộ (với vợ) nếu ẻm xem được Bank statement. Nhưng không phải thế, đây là một khoản khấu rất tế nhị nên không bao giờ họ ghi lại tên của Bar cũng như lý do khấu trừ trên Bank statement.

 congiun (35)

[si="7"] Con Sành xin hoạt tốt còm đều anh lại khen ...[/si]

 Mr Lee (36)

[si="5"] Anh Sành: Khà khà, dư vại là chơi thả mái rồi nhể, tôi tưởng nó ghi mẹ là Phắc 80 oi thì toi.
Thế giả dụ dẫn con bồ vầu motel xong quẹt thẻ thì nó ghi dư lào anh? Hai phải dùng xèng tươi? Vợ nó biết nó cắt mẹ dái. He he ... [/si]


 congiun (37)

[si="7"] Đủ moá, Baybab hai ho là thế, vỉ đại thế mà con Apple đéo cho xài. Anh lại chê.[/si]

 Sành (38)

@ anh ConGiun, anh kgen tôi tôi thích, tôi cám ơn!
@ anh Lee, cũng tương tự như chơi Phò thôi, hoặc anh có thể yêu cầu họ không ghi lý do khấu trừ lên bank statement.
ở bên tôi, khi đi đánh bạc ở Casino mà rút tiền ở trỏng hoặc chơi Phò thì không cần nói họ cũng sẽ không bao giờ ghi vào bank statement và chỉ hiện lên đó số tiền khấu trừ và thời gian khấu trừ.


 Hea-ven (39)

[si="6"]Thế nài thì khác zì lại bà con ởi bụi nài hả anh Sành là anh sành ơi!!![/si]

 Sất (40)

[si="5"][co="red"]Anh Hoàng lại mượn case của bạn em ra để chưởi Lừa ah, chiên nghĩ hộ người khác là thế điếu nầu. Em nói có lợi vô đối là nói vụ nó bẩu vệ thằng mua ý, chứ đéo ai hoan hỉ vì cái blackberry không mất xiền, netter chiên nghiệp có mua có bán đéo ai tham dững thứ ý. Mà cũng lạ đéo thấy con Năm lang băm vầu tham gia vụ này nhỉ, cỏn là trùm xài thẻ chùa ở Lừa mà[/co][/si]

 Sành (41)

@ anh Hea-ven, có thể việc tiêu tiền bằng thẻ ở Lừa không phổ biến nên vợ chồng hay để ý kiểm soát chi tiêu của nhau, chứ bên tôi mỗi người một vài thẻ, chi tiêu đủ thứ thì kiểm soát chi tiêu của nhau cũng khó, với lại nếu có cô vợ suốt ngày lo kiểm soát chi tiêu của chồng thì tôi khuyên mua vài mét dây thừng, để làm gì ư? Tôi đéo trả lời, làm đéo được tôi! hờ hờ!

 Hea-ven (42)

Nhẽ tôi Lừa qué. Tôi mới đăngkí Bâyban ngài mai đi làm thẻ đởi hóng chiện ma dzí hóng còm đới. Khẹc khẹc.

 11 (43)

This comment has been removed by the author.

 11 (44)

@TT: tôi thấy bên Tây zờ tụi nó chơi khôn, đéo sợ zủi zo khi mất thẻ.
Kể cả Visa hay Master (nhưng zo một ngân hàng nào đó phát hành), tỉ zụ ING, nó đều cấp 1 cái code (number) và 1 cái card reader.
- Thanh toán bằng tay (aka quẹt thẻ), nó cũng bắt nhập code kia.
- Thanh toán on-nai: Ngoài việc phải nhập đúng thông tin thẻ, nó randon 1 cái code, nhập vào card reader, rồi issue ra code nữa, nhập code này vào, verify ok mới xong.
Do đó, chẳng may mất thẻ đéo sợ.
Chính vì thế hiện nay khá nhiều site thanh toán trực tuyến bên EU đéo xài được bằng thẻ Visa/Master do các băng Lừa phát hành.


 11 (45)

This comment has been removed by the author.

 11 (46)

địt cụ, up mỗi cái hình mãi đéo đc.
Nốt phát đéo đc nghỉ.
Card reader nó đơn zản, zư lày:
[url=http://www.upanh.com/1_upanh/v/cru4cj5b3du.htm][img]http://nm8.upanh.com/b6.s26.d2/ed23e4691bc973d2bfdfdcd14b004e5e_45461138.1.png[/img][/url]


 Đéo Bựa (47)

[si="5"][co="#003300"]Con 2 Que cốp cái link ảnh dán vầu đoạn mã chèn ảnh là được thôi chứ có buồi gì đâu. Vầu Mẹo com mần mà thử, địt cụ cô thai cho lời chào.[/co][/si]

 Đéo Bựa (48)

This comment has been removed by the author.

 OK (49)

@Đéo bựa: thank cô phát, anh chuồn. Lúc khác thử lại. Trước nay toàn đọc chứ đéo mấy khi post cồng.

 Gau (50)

Bay gio cac bank ra them 1 kieu bao ve nua nghia la lop bao ve thu 3, nghia la khi mua hang nguoi mua se co them 1password in mind, k ghi tren the. vi du cac Lua se dat la ngay sinh cua con ven chang han. Vidu nhu HSBC hay Sacom.
Dzi, nhung tui thac mac la CCV sao lai in o back cua the ma k gui cho nguoi dung rieng ra kieu nhu password cua the ATM chang han, vay la secure hon Dzi thay k?


 chandoi (51)

Con dun con dế là con đéo nầu mà chửi anh khiếp thế.

Hồi sinh viên ăn không đủ chất mụt nhọt nó mọc khắp đít. Bây giờ ăn uống đầy đủ nó mọc mẹ trên đầu rồi. Hehe!

Giá trị cuộc sống thì cũng biết nhưng cũng để cho con dun biết nữa. Anh mà dành hết thiên hạ mới gọi là không bit giá trị cuộc sống.
He he!

Còn cái gì chửi nữa không. Anh ngóng.
Hehe!


 Te Hoa (52)

[si="5"]Như bà Zì nói, số CVV chỉ có tác dụng chống nhìn trộm, ngoài ra chẳng có tác dụng khi đánh rơi hoặc bị ăn cắp trên mạng[/si]

 Bla bla (53)

hoan nghinh konNổ đã phổ cập kiến thức cho bình dân. Kon Nổ kinhdoanh đéo gì??? mà lão đéo thấy Kon có độngthái chớp cơhội ngay và luôn của giaiđoạn này hỉ?????? (lão dự Kons-đathủ đang có thờigian vào ông Log để quaitai đàolao-thủ dâm tinhthần)
Chớp được có thể kon bỏ dự án PP hỉ.


 Te Hoa (54)

[si="5"]Nước mẹ cũng bắt đầu chuyển thẻ về Lừa, đó là CUP (China Union Pay). Địt mệ thằng này đi theo Visa, Master nhưng cậy dân số đông nên chúng vượt mẹ các tiền bối về số lượng card holder, thế mới tài[/si]

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (55)

Địt mẹ khi cà POS, cô phải tự tay nạp số tiền thanh toán, cũng như PIN của cái thẻ. Địt mẹ bọn nhặt được mà không có PIN của cô thì cũng ăn cứt. Ngoại trừ cô ngu đến mức đọc mẹ PIN cho bọn cashier, ha ha ha@ Sịp rách

Lạ nhể, tôi dùng cả credit lẫn debit, cả ở Lừa lẫn đi ngoài ra nước, đéo bâu-jờ fẩy bấm cấy đéo jì cả.

Đưa thẻ, rùi sao ký xoẹt nhát, thía thui.

Mỗi-tội chửa mất xiền bâu-jờ nên đéo bít vụ chạc-bách.

À anh Hoàng ơi em Fa đơi,

Thái anh jảng chiện đòi xiền chác-bách dễ dư ăn kẹo nên cho em hỏi nhát. Em vốn bừn-lông tuyền-tòng nên em nghĩ ra ngai quả bừn-lông dư sao

Em cấp thông-tin thẻ cho con vện tin-tin để cỏn sốp-binh on-nai tá-lả tung jời, trong-khi em tạo chứng-cứ ngoại-fạm là đi mẹ đâu đóa

Sau-đóa em đòi xiền chạc-bách, tất-nhiên bọn bán-hàng ngu thì fẩy chiệu, há há

Em đéo bị sâu đâu anh nhở. Địt mẹ ăn-cắp thích lắm, thèm thèm là, khà khà


 MADONNALILY - MADONNALILY (56)

Ui mấy ngày không vào quán mà thấy quán nhộn nhịp vui như Tết. Chúc mừng Zì. Sức hấp dẫn (online)của Zì quả là đáng nể đấy.

Quán xá mà đông vui thế này, chả trách Zì hứng khởi chăm chỉ post bài và chăm chỉ giả nhời cồng ghê.

Đang bận và mệt vãi cả linh hồn mà không nhịn nổi cười với mấy cái tag ngộ nghĩnh cuối bài của Zì. Yêu Zì quá đi mất, hehe.

Tks Zì giúp Ly giải xì chét.


 tieu thithi (57)

This comment has been removed by a blog administrator.

 tieu thithi (58)

"Bỏ 9.99 Tơn để nên Đẳngcấp" câu nài đưa lên làm Sờ-lô-gân quán Bựa đươc đó hehe chết cười mới Zì ...
Cả cái Tags nữa ... câu viều vãi Són [:o.] [:o.][:o.]


 Việtnam yêu dấu (59)

Zì ởi zì ơi, cả nhà ơi
Làm xỏng làm xong cái bay bần chờ nó vơ ri fai như Zì nói. Em vào e-bank thì biết là nó đã check và xuất hiện cái số tham chiếu đó rồi, quay lại lốc gin bay bần vào verify thì nó báo là dư lày lày có ai bị thế ko nhở
cho Zấu yêu này chút xíu kinh nghiệm với
"We were unable to verify this credit card. Please check if the information you entered is correct. If the problem persists, please try to enter a different credit card"


 Lucky (60)

Các anh các chị ạ,
Zăn quá xài xèng mẹt là một zăn quá zất đặc chưng cuả nhiều nước. Lừa nằm trong ý!

Một ông học hết chữ, thanh toán on-lai là đéo giề lúng búng mãi. Anh nông dân, khác đéo!

Sáng za, tất cả các ông Lừa ở phố vác mồm za quán cắn, bú rút xèng tươi zả. Gọn zất! Tối về nhậu vỉa hè hay quán bình dân, rút zả xèng tươi, gọn vô cùng!

Nông dân cần đéo quán xá, cứ cơm vợ chiên buổi sáng, hay nồi cháo cá vợ đun, hay bát cơm nguội buổi sáng, cốc cuốc lủi thơm lừng! Quán xá đéo. Chiều về lai rai nhà anh Bẩy, anh Tư con cá trào nướng dơm, hay bắp chuối trộn tôm đồng, cuốc lủi vài chai, thơm lừng say bí tỉ...hô hô hô thẻ banh quẹt vào lồn trâu à?

Thanh toán on-lai anh đéo cần! Anh mua cuốn tập cho con, đến mua mẹ cái biệt thư triệu Tơn, anh vác xèng mặc anh chồng đủ, đéo thiếu cắc bạc lẻ nào của các chú. Anh cần giề thẻ banh ,dồi on-lai thanh toán! Mới anh, trọc phú hay tỉ phú, banh -king on- lai lắm vẹo, anh quen mới xèng xếp vuông góc cạnh, xếp lớp ,nhét vào gậm giượng hay két sắt cho nó thượng lưu. Đồng xèng đi liền khúc duột, nó phải để anh thái, anh sờ, anh đếm đếm...vất hết vào banh, anh nhiền tấm thẻ nhựa...anh không yêu được! Địt mẹ các cô cứ lắm vẹo như gái tintin, suốt ngày nhảy audition ,loạn hết cả lên!

Đời ông anh, bố anh cần lìn thẻ banh, họ vẫn sống và làm việc zất chi là theo hiến đéo giề pháp mới lực ý. Đời anh cũng, con anh càng! Xèng của anh là xèng bù hôi nước mắt, đêm đéo ngủ, ủ miu làm giàu. Ngày tránh nắng ngồi máy lạnh chầm ngâm. Anh cần đéo banh cho nó rách việc mới lũ thần quynh đòi anh kê khai tài sản! Địt mẹ, anh có xài banh cũng đéo đến lược chúng mài chỉ anh mở đao mở đao nghe chưa! Còn thanh toán qua banh- anh nàm zất chi kín đáo, đéo ai bô bô như chúng mài " 9,99 Tơn để trở nên đẳng cấp!" anh dí buồi!

Nông dân em ngửa mẹt lên zời là hết gạo ăn mẹ, xèng tiết kiệm là giề, em còn chưa biết đến khái niệm! Lúa non em bán thành phong tục dồi! Ối trâu ơi, banh xây za chỉ để cho đẹp, lâu lâu em đi qua, cột trâu vào trụ nhà banh, an toàn phếch. Hay em buồn ngủ, kê mẹ đầu nằm hành lang ngủ, thèm gạch hoa mát lạnh, đéo như nền nhà loang lổ em đang trú mưa nắng. Nông dân em cần đéo! Đới là em nói đủ ăn đới, chứ mất mùa, có khi cả đời em còn đéo biết chục triệu cụ là bao nhiêu tờ 100.000 gép lại ý chứ! Dồi đùng phát em đến bù đất, như xèng trúng số, vốn quen bần nông, em tính toán được đéo, anh Pín tận bên Anh nhợn tính hộ chúng em dồi. Em dí buồi vào banh cũng!

Nhiều lúc chúng em đéo hiểu, đi qua 1 con phố có đến 5 cái chinh nhánh banh , để làm giề nhể? Buôn xèng chúng em biết nời lắm, nhưng đối tượng nào nhể? Như anh hai ,anh ba mới nông dân tụi em cần đéo đao! Một rừng chi nhánh banh như bông mai vàng nở rộ dịp tết, ý thế mà thanh toán on- sờ- lai mới tụi bai-ban mò mãi đéo xong! Đù móa anh Hoàng, em rứt đào lao quá!

[im]http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/dvbaogiay/20091019/kt-ngan-hang.jpg[/im]

[im]http://www.vip-kreditkarte.de/wp-content/uploads/2010/12/mastercard_gold.jpg[/im]

[im]http://www.bigbigjobs.com/images/Upload/2011/03/phienmuon.jpg[/im]


 Lucky (61)

Đù móa anh G-spot, cồng của Ky anh nuốt mẹ đao dồi? Zì lôi za cho em, em gõ dài dài là nó nuốt dồi!

 Đéo Bựa (62)

[si="5"][co="#003300"]Hia hia anh đã đăng ký thành công con Bây Ban roài, chờ 24h để nó ri chác lại 1,95 Tơn cho anh thoai, thế mới tài!

Con Dấu: Cô có nhập đúng số ko đới, dãi số nó gửi về cho anh như nài: PP*6564CODE 4029357733 SG, trong đó 6564 là mã kình phơm. Cô xem lại xem số của cô nó có như dzậy ko?[/co][/si]


 Lucky (63)

Anh đéo giề phía chênh hỏi đi bar bup bao các em xinh đẹp bằng cà thẻ banh, về vợ hỏi thì sao đới!!!

Hô hô hô...anh zất chi là Lừa anh biết ko? Bên này, thẻ banh ai náy dùng, đéo ai dở người đi lục ví chồng, lôi thẻ banh za kiểm tra như thế! Một hành vi zất chi củ chuối thưa anh!

Tôn trọng nhau, sống mới nhau, đéo có nghĩa kiểm soát nhau như bọn thuế thưa anh! Con vợ nào thần quynh lắm mới có hành động đó, và hạch sách chồng. Nếu nói được một từ nhẹ nhất thì em ý không bình thường thưa anh!

Những thói zất chi Lừa: lục ví chồng, vào phòng làm việc chồng lục lọi tìm tòi, lấy cell-phone chồng kiểm tra...hô hô hô Ky em cũng gái Lừa nhưng đéo bao giờ làm thế! Có những giới hạn dừng lại, trên sự tôn trọng nhau!


 victorcharlie (64)

[si="4"]Tây Mẽo chỉ quen zùng thẻ, bỏn đéo thích xài xèng-mặt.

Cụ An-Hoàng chỉ nói một mà chẳng thấy hai. Chẳng phải chúng không thích dùng mà vì chúng có thể có nhiều thẻ tín-dụng. Ngay như học sinh, làm gì có nhiều tiền, nhưng... vẫn có thể có nhiều thẻ. Và cứ mua chịu, hết tháng mới trả tiền nào, có thể vung tay quá trán. Và sẽ dùng số chỗ nọ đắp qua chỗ kia. Điều này nơi các chỗ cấp thẻ rất thích, vì là nguồn lợi tức cho họ. Tiền lời của một năm có thể gấp đôi ba tiền vay qua ngân hàng. Trông lại số nợ người dân của các nước tư bản giẫy chết thì thấy rằng đây là món nợ quan trọng. Và đây cũng là đau đầu cho chính phủ. Việc gì đã xảy ra từ năm 2008 cho đến nay? Người dân nợ quá cao, không trả được mà phá sản thì chết chung.

Mới đây Bankia S.A, ngân hàng lớn thứ 4 của España mới hỏi ông chính phủ "Cho em giật nóng 19 tỷ Euro với". Vì do các món nợ của người dân. Trông lại thì toàn bộ hệ thống ngân hàng cần 300 tỷ Euro.

Dùng thẻ tín dụng lâu năm có uy tín thì một thẻ có thể kéo rất nhiều tiền, loại Gold hoặc Platine thì khỏi bàn rồi, có khi lên đến 100K. Tên bạn đi chơi với gia đình, hắn gọi lên chỗ thẻ tín dụng "I need 10K credit margin". Có khó không? Chẳng tí nào cả. Vậy mới có việc thế này chứ:

The average consumer’s debt load climbed to a record high $25,960 at the end of 2011, although annual data from a credit bureau report released today suggests that the Canadian love affair with debt is waning.

Nhưng việc gì cần trốn thuế nhiều nhiều thì tiền mặt đi chứ, như nhà hàng hoặc xây cất này. Số tiền này ước lượng là 8% GDP nơi nhà cháu, còn chỗ khác như Greece, Spain thì khỏi bàn, đến 27% chứ.

Nơi nào thì có thể khác vì luật, ít ra vùng Bắc Mỹ và E.U thì những vụ "credit card fraud" sẽ do nơi cấp thẻ chịu sau khi điều tra, không phải người bán vì họ làm gì để kiểm soát? Và nếu bị lỗ, họ có chịu cho dùng thẻ không?

Các chợ Á Đông không mấy khi nhận credit, vì mất 3% trên số tiền mua. Chỉ có debit card và phải từ bao nhiêu tiền trở lên vì mỗi lần như thế họ cũng tốn tí tiền.[/si]


 master (65)

[si="5"]Say say là, dưng địt mẹ nhìn trường hợp con Cừu ngu hơn ông bò lại đéo chịu học hỏi không chửi cũng phí. Hehe,

Địt tổ nhà cô, hầu hết các trường hợp thanh toán Debit ở Lừa, nó gí buồi vào cái pin với pass của cô. Chỉ việc ký và nó cũng gí buồi cần quan tâm đến chữ ký của cô. Địt mẹ nói thế cho nhanh. Không tin mời cô và các con bựa mới làm thẻ cứ việc thử.

Thứ 2, anh đồ rằng con thẻ Debit của cô, nó là dạng Debit do thằng bank của cô nó phát hành. Bọn bank Lừa chơi solo cả kiểu này. Trường hợp đấy thì anh thua con Cừu tin tin rồi. Đéo mẹ cái thẻ đểu đấy của cô chỉ hơn cái ATM 1 boong. Ở cái chỗ ngoài chức năng gửi và rút xèng thì khi thanh toán cô phải bấm bấm cái đéo gì mà Pin với peo, POS với pọt, nghe ngứa cả đít. Không tin cô giở cái ví Quảng châu đểu của cô ra, kiểm tra xem thẻ của cô có 16 số được dập nổi không. Nếu chỉ có 8 số (thường là thế) và đéo phải do bạn Visa hoặc Master hoặc cái lìn gì đấy liên kết với thằng bank của cô phát hành thì hehe, anh đi ỉa phát đã rồi vào nổ tiếp.

Để ỉa cho ngon, anh cảnh cáo cô thẻ Debit anh có vài cái, cái TK chính toàn vứt nhà vì sợ mất xèng, cái phụ ở bank khác thì ném vào đấy ít xèng chủ yếu để online hoặc off ( aka mua sắm ăn nhậu) hết lại bơm. Dù có mã pin cũng gí buồi thèm dùng bởi nó chỉ hữu ích khi cô ra máy rút xèng. Thế nên khi say sỉn mất mẹ dái khô trên người anh cũng đéo sợ. Đáng đéo bao nhiêu mà sợ so với độ tiện dụng của nó. Có phỏng?[/si]


 Mít (66)

Các cô học đến jáosư tiếnsĩ, đầu thì hói đéo còn cọng lông nầu, mà cũng ú-ớ như bò coi nhạckịch. @ TT
----------------------

Chết cười mới TT. Có collection những câu ngoa đéo chịu được hố hố hố


 hocmon (67)

[si="6"] Xin kính cẩn chào mọi người, đây là lần đầu em vào còm, mọi sơ xuất kính mong các bác niệm tình tha thứ.
Lời cuả bà Dì là chân lý sáng ngời, nhưng mà sai ở chỗ bà Dì giải thích về cái hình máy bay ở cái thẻ rồi.
Theo như cái hình đó, thì cái thẻ này được phát hành do hãng Jetair gì gì đó và được phát hành bởi nhà băng City gì gì đó. Bên Mỹ giãy chết này bọn (thí dụ) hãng hàng không Jetair này phát hành thẻ để ăn phần trăm tiền cò, đồng thời quảng cáo cho bọn nó. Khi dùng thẻ này, chúng ta(bọn bị bóc lột) sẽ được thưởng, thí dụ như mỗi đồng chúng ta mua qua thẻ này sẽ được thưởng một mile để bay trên máy bay cuả bọn bỏn. Lấy thí dụ, nếu trong một năm mình xài qua thẻ này để mua tổng số 15,000 USD, thì mình sẽ được thưởng 15,000 miles khi mua vé máy bay cuả bỏn.
Còn con gỉ gì nói là xử dụng Debit card mà không ai hỏi số Pin là nổ mà không có căn, ai đã xài Debit card là phải có số Pin, cũng như nói là mở cưả nhà mà không cần chià khoá, he he chỉ có Lừa chưa thoát lừa mới nổ như vậy được.


 master (68)

[si="5"]Từ trưa đén chiều nay anh thanh toán 2 cú ở Nụi bằng Debit chả pin pủng đéo. Chỉ ký. Hay thanh toán đá phò nó bắt bấm bấm. Hehe,

Tiếp cho con Sịp rách.

Thế nhỡ lúc anh mất ví, mất cả Debit lẫn credit, mà cái credit của anh nó ở dang platinum, nghĩa là đi oánh gôn ở một số nơi như con Zì mồm lìn được giảm giá hoặc miễn phí. Hoặc nói ngắn hơn, hạn mức tín dụng của nó có thể mua phăng cái quán hàng xén lìu tìu của Vện con Cừu trong vòng 5'. Anh có sợ không? Nói cho nhanh là anh có sợ cái đầu buồi. Tuy nhiên, nên báo ngay cho bọn bank để tránh mất thời gian về sau.

Về tính chất, thẻ Debit và Credit khác nhau ở chỗ không có quan hệ vay nợ. Do vậy thằng bank nó đéo chịu rủi ro khi cô dùng Debit. Nhưng Credit là xèng của nó nên trách nhiệm với cô sẽ cao hơn. Đặc biệt là khả năng đòi lại xèng trong trường hợp bị mất thông tin hoặc kiếm điểm thưởng. Hiểu chưa con ngẫn?

Lừa thì có cái đéo gì không thể, giả dụ cô mất cái Debit trong lúc xỉn sáng mai mới tỉnh, đêm đấy nó nhặt được đi shop với vào bar bú macallan 30, tệ như con Tế gần sáng nó còn cảnh cáo cô quả ship hàng Macbook 19 từ Amazon cho thằng chú họ nó bên Libi thì cô bú buồi cho nó.

Đọc lại cái pót của anh ở trên để biết cách sử dụng và phòng tránh nghe cô. Cá nhân anh khuyên nên mở thêm Credit nếu được. Bởi nó là giao dịch chuẩn. (Pin pin cái buồi)Debit thỉnh thoảng vẫn bị hạn chế. Hơn nữa, nó rất có lợi cho những con tin tin như cô vì sau này, nếu cô cần khoản vay lớn hơn. Bọn Bank nó sẽ check credit history của cô mà căn cứ. Đừng sợ khi tham gia, nhưng đừng chết vì thiếu hiểu biết, nghe cô!

Địt me, trình như cô mới ở mức sơ khai trong TTĐT. Đến cái Credit còn chưa có thì đú thế đéo nào được với bựa ở đây. Nổ mẹ chuyện khác đi anh hóng. Tổ xư con nỡm.[/si]


 Đào Phan Dũng (69)

Chào Mụ Tướng!
Anh có cái thẻ của BIDV mà không hiểu tại sao không tìm thấy cái security code. Hay là nó không có nhỉ?


 master (70)

This comment has been removed by the author.

 Dặt Dẹo (71)

[si="6"][co="blue"]Chết cười với cô Hocmon nổ về thẻ, không biết sang Khoai Tây dùng được mấy năm thẻ mà cứ chửi người khác chưa thoát lừa. Mã pin chỉ sử dụng khi rút tiền mặt từ máy ATM, còn thanh toán thì ai đòi số pin của thẻ. Anh dùng thẻ sau mụ Zì mấy niên, năm 99 anh sài VISA của ACB, hồi hổi còn chưa có Debit, thế mới tài, hế hế...[/co][/si]

 master (72)

[si="5"]Lịt bẹ, cồng kiểu đéo gì lúc sau mới hiện. Như ma.

Con đéo gì Hocmon. Thì anh nói với cô ở Lừa mà, Tinh hoa thoát được như cô bàn làm cặc gì. Hehe,

Anh Sure mẹ luôn anh cho mượn cả 2 loại thẻ này hơi bị nhiều lần, thanh toán ầm ầm. SMS tíu tít. Chả pin pủng đéo. Thế mới tài[/si]


 Mrtata (73)

Ui đệt mệ, các bựa nhà ta hóa ra đéo rành về banh mấy, hehe.
Em đã từng làm 4 năm ở NH, từng xài 1 mớ thẻ. Về cái vụ Debit hay Credit ở lừa thì nếu ngân hàng lừa phát hành có liên kết với bọn Visa hay bọn nàu đó, khi cà thẻ đéo cần Pin, chỉ khi rút tiền mới cần thôi.
Thậm chí, đéo cần chủ thẻ cũng giao dịch được. Khi xài Visa, nó mặc định nếu có tiền trong đó ( tiền nộp vào Debit hoặc có hạn mức của Credit) thì tên nào cầm thẻ coi như cầm tiền, chỉ việc quẹt POS là xong.
À mà nếu bựa nào quẹt POS mà không ăn, nhiều khả năng đầu đọc thẻ POS của băng bị bẩn hoặc dài từ màu đen bị hỏng. Có thể lót thêm miếng giấy khi quẹt hoặc ép mạnh đầu từ sang phía quẹt thì có khả năng ăn.


 hocmon (74)

Kính các mợ,em ở cạnh nhà ông Ôbama đã được 18 năm, từ khi ông ổng chưa vào đó để dùng Restroom trong đó ý.
Credit card là thẻ mua trước trả sau, diễn nôm là thẻ mượn nợ, thẻ này xài tiền cuả nhà băng nào đó ứng trước. Debit card là thẻ trừ thẳng vào Bank account cuả mình ý, thẻ này xài tiền cuả mình gời trong cái nhà băng nào đó(nó sẽ cho mình cái Debit cuả nó). Tóm lại mình có thể có vài cái Creditcard, nhưng chỉ có một cái Debitcar nếu mình chỉ có một nhà băng và một account tại nhà băng đó. Vì lý do an toàn( xài trực tiếp tiền cuả mình trong acc. nên bọn giãy chết mới làm ra cái số Pin, diễn nôm luôn là Mậtmã.


 hocmon (75)

Em ngậm vành cắn cỏ xin lỗi mợ Master, nhẽ bọn Lừa xài Debitcard không cẩn Pin, thật là phát hiện vĩ đại????

 Get (76)

[si="5"][co="red"]Con Zì thần quynh có đồng ý hông thì tôi bắn thẳng tiền vầu thẻ cho cô. Thẻ bank tôi có, chứ paypal thì tôi đéo thích and đéo biết. Mờ bắn vầu thẻ thì cô cứ để iêm rồi cô cào nát mẹ máy cũng đc, chứ có bắt cô cầm tiền mặt buồi đâu.[/co][/si]

 Mít (77)

Hocmon nói đúng dồi. Debit card phải có Pin# mới sử dụng được, mua hàng hay rút tiền.

Đôi khi card của các cô có cả hai chức năng, vừa credit card (visa/master) vừa là debit card. Ví dụ như các cô có account mới bọn Bank of America chả hạn. Bỏn có thể cấp cho các cô một thẻ trong đó có logo của BoA và cũng cho các cô một line of credit, Visa/Master.

Trong trường hợp này,khi mua hàng tại Mẽo, bọn cashier sẽ hỏi các cô đang dùng (hay muốn dùng) thẻ đới theo dạng Debit hay Credit. Debit thì các cô phải enter Pin# và bank account của các cô sẽ đc trừ số tiền này ngay và lun. Tức là số tiền các cô vừa tiêu sẽ show up trong bank statement ngay trong ngài ngải.

Nếu các cô chọn sử dụng card đấy dưới dạng Visa/Master card thì các cô đéo cần Pin#, dưng các cô phải ký tên và trình thẻ căn cước có hình. Ở đế quốc thì commonly bỏn hỏi thẻ lái xe aka Driver License (DL). Cái đó để tránh trường hợp các cô sử dụng thẻ của vện/chó/ăn cắp etc....để mua hàng. Số tiền tiêu đi sẽ show up trên bank statement của các cô 1-2 ngày sau. Sự lợi hại của dùng Debit vs Credit dư nào thì mời các cô gúc.

Tuy nhiên, cashier đôi khi lười, đéo hỏi các cô DL khi các cô sử dụng Visa/Master. Thế mới tài hehe Tiền của bỏn đéo đâu mà bỏn ke. Chữ ký cũng vậy, tùy theo cách set up giữa merchant và bank thôi. Đôi khi bỏn ko cần chữ ký của người mua hàng dùng thẻ credit.


 An Hoang Trung Tuong (78)

@các cô cãi nhao về số Bin của thẻ Debit

Các cô nài buồn cười nhở. Việc các cô fải khai PIN khi xài debit card (thậmchí cả credit card) hai không là zo cái ngânhàng fáthành ý.

Có ngânhàng cứ mần thẻ Debit là mặcnhiên bật (enable) chứcnăng đòi PIN nài. Zưng có ngânhàng thì theo yêucầu của chủ-thẻ mà bỏn bật hai không.

Trên mái-cà-thẻ nầu cũng có fiếm nhập PIN, zưng chỉ khi thẻ đòi nhập PIN thì các cô mới fải nhập (tự tai nhập, bọn cashier không nhiền), không thì thôi.

Nói-chung việc đó là option, không bắtbuộc. Thẻ debit ACB, VPB mặcđịnh (default status) của Zì tiêu hoàntoàn bìnhthường như thẻ credit, sang Tai Mẽo cũng zùng ngon luôn, trên mạng cũng, không fải gõ bin bủng jì hết.


 An Hoang Trung Tuong (79)

Cơchế zùng bin (PIN) của thẻ Credit/Debit cũng jống như bin của Sim mobile phone ý. Nếu các cô chọn "enable PIN using", thì khi các cô mở phone zùng sim sỉm, hệthống (của nhà cungcấp zịchvụ phone) sẽ bắt các cô nhập số bin vầu. Còn nếu khác cô không chọn "enable PIN" thì thôi, đéo ai bắtbuộc.

Nó cũng là một cách để bảođảm antoàn thôngtin thôi mà.


 An Hoang Trung Tuong (80)

Ziêng gút xèng mặt khỏi các mái ATM thì bắtbuộc các cô fải khai số Bin. Các cô có muốn đăngký đéo khai cũng đéo được. Việc nài là để tránh các cô bị mất thẻ.

 An Hoang Trung Tuong (81)

Đôi-khi các cô mua hàng trên mạng cũng bị đòi nhập số Bin (cả Credit lẫn Debit). Bọn nài chắc bị Chargeback nhiều lần gòi nên cẩnthận.

Zì mà thấy bỏn đòi nhập Bin thì Zì jí buồi vầu mua của bỏn nữa, trừ khi gặp con hàng hiếm ngàn năm có một.

Tuynhiên nếu các cô ở gần mái ATM, hoặc hệthống Online Banking của cô có chứcnăng đủi Bin online, thì các cô cũng có-thể khai Bin trên mạng được. Khai xong thì chại ga ATM (hoặc login vầu Online Bank) đủi Bin mới.


 An Hoang Trung Tuong (82)

Đủ gòi nhể? Zì đi tọa. Hôm nai các cô sinhhoạt hơi lưathưa đấy Zì không khen.

 hocmon (83)

Mợ Mít, thôngminh sángláng (ấy là lời các cụ chết rồi nói) anh chịu thế, có lời khen.
Mợ TT kèn to, có lẽ mợ nói là thẻ Checkcard, thẻ này có hai chức năng như mợ nói, có thể xử dụng như Credit (là thay thế dạng check viết tay, thay vì viết check mỗi khi mua hàng thẻ này dùng như dạng echeck) và có thể dùng như Debit là trừ thẳng vào account mình, nhưng cả hai chức năng trên đều chỉ hoạt động với Bankaccount cuả mình mà thôi, đó là chân lý và duy nhất đúng.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (84)

Ô địt mẹ hóa-ra ở xứ fản-động jãi-chết 1 mét vuồng 5 thằng ăn-cắp nên cửn-thựn gớm nhể

Ở xứ Lừa ưu-việt chúng-em, nhặt của rơi đem jả người mất, nhiền tai-nạn là xúm vầu júp mờ hông hôi-của, chúng-em đéo cần cái PIN buòi nầu cả

Địt mẹ bọn fản-động nhát cho thơm mõm, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (85)

Con Môn câm mồm đi. Zì nói thế mà vưỡn cãi à? Zì chiên zùng Debit ở Tai Tào Mẽo (mà đéo nhớ PIN) chả có khókhăn đéo jì.

PIN cần nhập không là zo cái thẻ của cô bị con Bank của cô set-up như vậy.

Địt mẹ cứ đem cái thẻ ở Mẽo của cô cãi nhao mới cái thẻ của con Tơ ở Lừa thì đến lúc nầu mới ngưng hả con mặt buồi?


 An Hoang Trung Tuong (86)

@con Fa Âmhộ

Con nài chưa bâu-jờ phone cho Bank nhờ Enable PIN à?

Đéo mẹ sang Phi, Thái, Mã, mà zùng Debit Card nhiều, thì fải phone cho bọn bank bật chứcnăng đòi PIN lên, gõ chưa.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (87)

À quên mất, em về quê aka Hương Cỏn em xài debit cũng đéo cần PIN buồi jì cả

Trong-khi đưa cái thẻ cređit HSBC trước thì mãi đéo ăn, mai em còn có debit Lừa fòng-thân hông thì nhẽ đương bia-cỏ mới ông Quấn Rẻ, khà khà


 Mr Lee (88)

[si="5"] Hôm nai em nhậu sai quá! Giờ mới vầu quán, lèo tèo vài cồng từ chiều tới giờ.
Ngủ thì ngủ. Chúc dì ngủ ngoan nhá! [/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (89)

Anh Hoàng ơi em Fa đơi,

Em sợ đéo jì, em đéo enable PIN đới mần đéo jì được em, hehe

Em định tiêu jì thì em bơm xiền chừng đóa thui, thiếu em lại dùng to-kèn key em bơm từ tài-khoản khác sang, khà khà


 hocmon (90)

Mợ TT kèn to, em chỉ là muốn cho bọn Lừa biết thêm tý kiếnthức, như mục đích cuả mợ là muốn khai sáng bọn bỏn thôi, em không có ý cãi (vì em thấm nhuần lời người nói " Lời ta là chân lý, đéo có sai", lời mợ nói đâu đó đéo nhớ)đây là những kiến thức phổ thông mà mợ nào đi du hành sang xem bọn dãy chết phải biết, không nói ra thì sẽ chẳng bao giờ có lúc nào mà học ! Kính mợ, xin đừng chửi em nặng quá.

 An Hoang Trung Tuong (91)

Zì zặn các cô một số việc nữa nè

(1) Nếu các cô muốn jấu tên (với Zì, ofcourse) khi thanhtoán bằng Paypal, thì các cô nên đăngký một Paypal account ziêng chỉ để chi xèng.

Account nài đặt tên là jì cũng được, zùng email nầu cũng được.

Account nài không cần add thẻ hoặc bank, thuộc ziện Personal, bị limit mỗi tháng chỉ được gởi/nhận chừng vài trăm Tơn. Zưng chừng đó cũng đủ để các cô sắm một món hàng digital trên Quán Bựa, như thamja Bết Bốc, hoặc thậmchí học MBA.

Các cô sẽ chiển khoản xèng cần chitiêu từ cao (Paypal Account) xịn sang cao tạmthời đó, rồi zùng cao cảo để mua hàng Quán Bựa.

Còn nếu các cô không có nhucầu jấu tên mới Zì thì thôi, cứ mần bìnhthường.

Cách khác để jấu tên là nhờ bạnbè trả hộ. Cách nài theo Zì không hay lắm.

Các cô đã gõ cả chưa hả bọn văncông?


 hocmon (92)

Mợ Fa, sao mợ nói em là phảnđộng, em sinh ra ở Gòn, thì em theo bọn miền Nam, đó là chân lý mà.
Mợ mà qua đây gặp em, em cam đoan sẽ lấy Johnny Waker Bluelable đổ ngập mỏ mợ ý, xem mợ chịu được mấy ve?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (93)

@ Mồn Lốc

Hehe quả là bựa mới, oeo-căm oeo-căm

Fản-động là 1 từ thông-thường dzất ở kuán, đừng bận-tâm, khà khà

Có diệp sang xứ fản-động tôi muốn thử món fở đựng trong cái chạo to vãi máng-nhợn cơ, chớ đéo ham ông-jà-chống-gậy, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (94)

Anh Hoàng vưỡn chưa jả-nhời em vụ cho con vện tin-tin mượn thẻ xài rùi vài tháng sao đòi xiền chác-bách nhể

Thui bia-cỏ ngấm rùi, em đi ngái đã, đợi tin anh, khà khà


 hocmon (95)

Mợ Fa, nhẽ trách nhầm người tốt, cho em xin lỗi (xấu hổ chết đi được)
Mợ nói là thích ăn cái gỉ gì mà em đéo hiểu, nhẽ bọn Lừa bêu riếu bọn giãy chết, làm gì mà bún sợi trong chảo to, bọn giãy chết nổi tiếng là cái Hotdog thôi, mợ à. Các món khác chỉ toàn là bơ với sữa cho vào, ăn nhiều là bị béo đấy.


 Trung-Ương-Lừa (96)

[si="5"][co="brown"]@anh/chị Hôn và Móc- Ý anh Fa lựu đạn là anh muốn ăn tô phở tào bay, xe lửa bên nài.
Confirm vụ debit card khi thanh toán chỉ cần kí tên,có chỗ iêu cầu nhập PIN. Anh TT kèn hết hỏng nói chính xác vụ nài.
[/co][/si]


 Nguyễn Tinh Tế (97)

@Anh Tệ Hóa và một số anh tin tin thối tai:

Đúng là CVV chỉ có tác dụng chống nhiền trộm chứ thẻ lỡ gơi vầu tai kẻ gian thì chủ thẻ cũng éo le, nếu:

(1) Còn xiền trong tài khoản. Nhiều hai ít anh biết đéo đao.

(2) Chủ thẻ đéo phát hiện và báo mất kiệp thời(tối thiểu trong vòng 3 ngài)

Gõ gàng, kẻ gian đéo thể dùng thẻ thẻ để mua hàng trên eBay, vì eBay thông qua Paypal cần quãng tối thiểu 2 ngài để payment-cleared aka "thanh khoản", tức là chuyển tiền từ người mua tới người bán có hiệu lực.

Mà đã mua hàng thì phải có địa chỉ và tên tuổi người nhận. Đó là đầu mối để cơ quan chức năng lần theo, nếu sự việc vỡ lỡ.

Amazon và nhiều trang óep mua bán online tầm cỡ cũng vại. Đó là trường hợp (2)


Kẻ gian dùng thẻ thẻ để mua một số thứ dùng online: ních tím Paltalk, giả lai sần một phần mềm chại trên Ms Windows, mua tài khoản VIP ở các trang phim con heo, đại khái thế. Những thứ nài hoàn toàn online thì cơ quan chức năng cũng rất đao đầu lâu để truy, nếu đéo muốn nói là không thể.

Thường ở các trường hợp nài, nếu sự việc vỡ lỡ khi chủ thẻ phát hiện và cơ quan chức năng vầu cuộc, bên bán sẽ chọn phương án ngậm bồ hòn.

Tại sao à? Các anh vui lòng vận động củ sọ tí. Đến nước nài mà tôi còn phải gõ phiếm để giải thích thì các anh quá bằng ông lợn.

Đai lại gơi vầu trường hợp (1)


Từ (1) và (2), kết luận: tài khoản trong thẻ bị mất đéo còn tiền và chủ thẻ báo mất mới nhà băng(hoặc công ty cấp thẻ) kiệp thời thì đéo sao cả.


 Nguyễn Tinh Tế (98)

Tôi đã từng trải và từng nếm quả đắng vì chi hơn $925 cho một thứ CD giáo trình rác rưởi. Tôi đem kinh nghiệm bản thân phổ biến để CACC tránh.

Khi phát hiện bị mất thẻ hoặc rơi ví hoặc cái đéo gì tương tự, việc đầu tiên CACC phải làm là báo mới nhà băng ngai và luôn. Mọi giao dịch online nếu có, tính từ lúc thẻ được báo mất, sẽ bị hủy vô điều kiện. Tiền nong đã chi trả sẽ được thu hồi. Dĩ nhiên đừng quá 3 ngài.

Nhiều ngài hoặc ít ngài hơn tùy vầu mỗi nhà băng hoặc công ty phát hành thẻ.

Đừng chết vì thiếu hiểu biết.


 Nguyễn Tinh Tế (99)

Khi CACC mua hàng onine ở một số trang óep uy tín tầm cỡ như eBay, Amazon thì đã có Paypal chiệu trách nhiệm phần thanh toán.

Rất nhiều trang óep mua bán khác, người bán đéo chiệu nhận qua Paypal mà qua một số dịch vụ củ cặc khác na ná như Paypal, CACC chỉ cần nhớ một chữ duy nhất: "NO".

Paypal có chính sách bảo hiểm < $20,000 cho người mua nếu bên bán lừa gạt hoặc cái đéo gì tương tự. Chính sách của nó uy tín và gõ gàng bậc nhất. CACC đéo hài lòng món hàng, gưởi trả thằng bán và nhận lại xiền sau khi trừ ít chi phí.

Quai giở lại các trang óe chỉ chấp nhận thanh toán ngoài Paypal, thằng bán nếu đéo phải dân ma giáo tầm cỡ, đéo ai lại thế. CACC đéo hài lòng món hàng thì thằng dịch vụ trung gian cũng đéo hoàn tiền bâu giờ. Thế mới tài.

Đéo nghe tôi, lỡ bị lừa, CACC chỉ có thể kiện lên Liên Hiệp Quất đcm.

Chi trả cho một món hàng vài mươi nghìn $ thông qua một dịch vụ thanh toán trung gian ất ơ, trừ phi tơn của các cô đông hơn Biêu Gết hoặc hàm lượng chất xám trong củ sọ của CACC thấp hơn ông bò.

Mà cả Biêu Gết lẫn ông bò, đéo bâu giờ đáng nhận được sự thương cảm.


 Anh Cừu Đen (100)

Hehe @con Tơ: Con nài khoe nhiều thẻ mà đéo biết mặt cái POS là gì à. Máy POS có hẳn 1 cái number pad để các cô gõ PIN chứ để làm cái đéo gì.
Con này kiếm đâu cho anh cái mã thẻ 8 số, anh gọi bằng cụ. Đéo mẹ thế anh cũng khoe, anh có mỗi 1 cái DC Visa đấy. Tiền anh cứ lúc cần là anh bắn từ một tài khoản khác sang, chỉ mất 2 phút giao dịch online. Được cái tiền ăn nhậu đi du lịch ở Lừa thì chưa bao giờ phải chi quá 2 triệu Cụ, hehehe. Chỉ việc vác dái đi thôi.
Thẻ ATM, DC hay CC về mặt thanh toán chả khác mẹ gì nhau cả. Tức nếu cô có tiền (có sẵn hoặc lấy của ngân hàng rồi trả sau) thì cô mới được mua hàng. Cái ATM của Lừa khác với thẻ của VISA hay của thằng mả mẹ nào đó là mức độ chấp nhận thanh toán. Thẻ ATM của Lừa hiện nay cũng đang dần được sử dụng để thanh toán. Giả sử con Zì có lập ra BuaBank, ra thẻ BuaCard, loại thẻ BuaCard được công nhận ở toàn thế giới thì nó cũng khác đéo gì VISA hay cái lồn gì khác. Đừng tưởng có mấy cái thẻ CC hay DC mà tinh tướng. Đéo mẹ làm cái thẻ hết 100k cụ chứ bao nhiêu.


 An Hoang Trung Tuong (101)

Con Tế Điên đéo đọc bài của Zì à? Đéo hiểu Chargeback là jì thì câm mồm đi.

 Tuong Khoai (102)

Zì kính iu!
Anh có cái thẻ BDV làm năm 2006, không giớihạn thờigian, thế chóa nầu lại không thấy có cái Mã CVV, anh đăngký bâybần nó cứ hỏi hoài mà không sao tiềm ra cái CVV đó!
Zúp anh với!


 Hong Anh (103)

Dear bà Zì,
Qua vụ thẻ thẹo cứt chó này mới toài ra nhẽ rất lộ liễu rằng các bạn lừa của bà Zì học thông viết thạo, đòi đăng ký MBA rào rào mà mới đụng đến pấypần (trình độ lớp 6-7 bọn tư bẩn thối) thôi mà đã nháo nhào cả lên, haizz thương thay quốc dân lừa. Vụ nài theo em có một phần lỗi không nhỏ của mụ Zì đóa, mấy năm nay bà Zì lo nuôi bọn bỏn bằng văn bựa thôi, không lo khai sáng mấy cái cơ bản để ra đường mới thiên hạ, mấy vụ khai sáng này bà Zì nên phát huy và charge bọn bỏn nhiều nhiều ông Tơn nữa vào hehe.


 Việtnam yêu dấu (104)

Con Đeo,
Anh đéo thấy cấy nầu giống của Con cả. Có cái P34.xxxx gì đó rồi báo bên cái POS một dãi dài loằng nhoằng số. Thế mới chán.


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (105)

con zì mặt lồn bảo thàng búa tạ nó mở kho data của chat rum thài chếch cái nào...lâu lâu không vào y zàng chúng sáp phá mẹ cái rum rùi .... dcm

 Ryan Binhnhì (106)

Bà Zì kèn bé ới ời, hôm rày được mấy con simacai vào rọ bà Zì rồi mà sao không thấy bà Zì động tĩnh gì trơn, tính khi nào cho bọn bỏn xài pấypần đây, chứ không đăng kí pấypần roài mà không biết làm gì thì khốn, hehe.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (107)

@ Mồn Lốc

Chạo-cám-heo aka máng-nhợn đơi nời, khà khà

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEheyayccrVb3wDpJjExNWPe_VESXEJH0qaXUg04Eve9lPYPpaZKs4WUSyZA-Um6diFtw1Ns6WQ20vwTQgNb4WIw0vM_BNvhP66NMm9RDJe4TveIw65AZbkGl_N02gFjhOWJ7og0510T46ZC/s1600/PH15.jpg [/im]

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijOJuGwb8iYD3XW5cV9o8AdaJ6HTZ1zKVuqTbAGZ5bh9yvRPgLAlpo2FBu5HHw8XUDEIUnK_VntNqj083tlEXt50GQY5rrqyEGTJ8TTmasi-QkImTG83RypVRNpI7JO7iJlp2AfXsoMVR0/s1600/PH11.jpg [/im]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (108)

A thài 9 đơi rùi, tưởng ngộ-độc bia-cỏ chít mẹ rùi chớ, khà khà

Chat log vưỡn bình-thường mờ thài?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (109)

Mờ chả-lẽ đéo có bựa nầu mần cho băng. Cơ-hội thía nài bỏ qua quá fí, khà khà

Tôi có thằng đệ mần văn-fồng cho băng thui mờ cũng nhận chỉ-tiêu 1 niên fẩy câu được x khách mở thẻ credit, hehe

Dưng thẳng đéo hạp mới bựa, tiếc tiếc là, khà khà


 Mr Lee (110)

[si="5"]He he, em vừa làm chưa đầy 30' đã có mẹ thẻ Visa Debit ACB, chả mất xu đéo nầu.
Vầu PayPal add card dưng check tài khoản online vẫn chả thấy có giao dịch để điền code 4 chữ số là sâu là sâu?
[/si]


 Tung Tung (111)

Thày 9 ơi thày 9,chat log vữn còn.

Thày phải log on thì mời xem chat log được chứ.

Định vào đọc chat log mà kg phải mất time 8888 với bọn tôi à.

Tiên sư thày.


 An Hoang Trung Tuong (112)

@cô Lý

Bọn ACB thì có khi vài ngài sau bỏn vưỡn chưa cậpnhật data online. Cô phone cho bỏn mà hỏi trựctiếp.


 Đéo Bựa (113)

[si="5"][co="#003300"]Con Le đã nạp tiền vầu thẻ chưa mà hỏi thế? Chưa nạp thì bây ban lấy buồi gì để giao dịch mà 4 với chả 5 số?
[/co][/si]


 Việtnam yêu dấu (114)

Zì:
E có một cái cồng nhờ zì lôi hộ ra


 Đéo Bựa (115)

[si="5"][co="#003300"]Hôm qua anh xác nhận mã thẻ cho bây ban xong là nó gửi luôn cho anh mã code. Đéo hiểu sao lại nhanh thế, nhẽ anh ở có phúc có đức? :))[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (116)

Hehe Zì quên mất một điều là nhiều cô vưỡn chưa biết zùng thẻ.

Thẻ Credit thì sau khi nhận thẻ các cô zùng được ngai và luôn.

Thẻ Debit thì các cô fải nạp xèng vầu thẻ cái đã (nó kèm mới một tàikhoản bank, tàikhoản bank nài cũng zùng để thu xèng nếu các cô bán hàng online).

Sau khi thẻ Debit có xèng, thì các cô mới add được vầu Paypal. Paypal sẽ charge của các cô 1.95 Tơn (gòi sau đó refund) để verify cái thẻ.

Trong fần nộizung của khoản thu 1.95 Tơn đó các cô sẽ thấy một cái code để fully activate Paypal account theo yêucầu.


 chandoi (117)

Đù móa con Mon nói nhiều ngứa mắt.
Tất cả các thẻ ở Lừa mua hàng (cà thẻ) đéo cần Pin (trừ Debit hay làm thẻ mẹ thẻ con). Và quan trọng chổ giao dịch í có cà thẻ không.Chỉ đơn giản vậy mà lòng vòng.


 Tung Tung (118)

Chết cười với cái nách nuật của con Fa.

HÔm nay con Dì cấm cái vụ 2, 3 con xài chung 1 nick.


Cấm được cái kít anh đây nè. Cấm bằng gì nói nghe thử.

Con Zì chỉ cấm khi mà cỏn dùng cồng của nick nào đấy ví dụ như Tung Tung chẳng hạn, sau đó cỏn lại bảo:

"Anh Hoàng ơi, em Fa đây"

"Lão bom ơi, anh là Chạn hói rẽ ngôi giữ đây"

" Hay chàu con mậu dich, Cậu đơi"

....

Còn lại các cô cứ dùng chung nick đọc thoải mái nếu muốn. Con Zì cấm bằng cách nào? Nói nghe thử. Hehhe


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (119)

Thui thui ông Tửng Kếu ui, đéo nên fá BOM nữa cho lão kiếm tí xiền nạp thẻ gốp, hehe

Luật của lão đối mới bừn-lông thì hở toang-hoác dư lồn bà Banh í, dưng tôi đéo nói, hehe thế mới tài


 Thìn Đẹp (120)

[si="5"] Cuôn Zì có nhận thanh toán bằng thẻ điện thoại hông hehe. 0.99 Tơn ~ thẻ vila Vịt teo 20k nhể.
Bây-ba cái đéo zì loằng nhòa loằng nhoằng
[co="#0033CC"]


 An Hoang Trung Tuong (121)

@con Thìn Đẹp

Ngoài bâyban thì hiệntại Zì chưa muốn zùng bấtcứ hìnhthức thanhtoán nào khác.


 An Hoang Trung Tuong (122)

@con Fa

Cái jì cũng cần thờijan để kiệntoàn. Các cô cứ việc lách-luật, zưng nhớ đùng để Zì biết.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (123)

Địt mẹ BOM ngu vừa-vừa thui

Fạm luật mới cần jấu-diếm

Lách luật thì công-khai đoàng-hoàng cũng đéo sâu. Xử-tội lách chắc-chắn là một hành-vi đéo công-chính

Dưng lách công-khai có nguy-cơ bị bọn ra luật bỏn sửa luật để chống lách, khà khà


 hocmon (124)

[si="4"] Mợ Fa, làm trai đất Việt, ra nước ngoài là để họchỏi, tìmhiểu những cái cuả lạ.
Nếu mợ hỏi tìm coi cái cuả bọn mọi trắng mầu gì, nằm ngang hay dọc, bọn Mễ lông thẳng hay xoăn hoặc là mọi đen nó to cỡ nào, thì cậu đây phục mợ, đằng này mợ chỉ mơ có tô Phở vĩ đại cậu rất lấy làm buồn, địt mẹ chả nhẽ tinh hoa nước Việt đói ăn sao?
Có câu thơ này tặng mợ:
Tướng anh trán ngắn đầu to,
Quanh năm chỉ có chăn bò chăn trâu.
Kính phục mợ![/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (125)

@ Mồn Lốc

Tôi vốn bừn-lông tuyền-tòng bất-hủ mờ. Đéo nhiều thái tem ông-nhợn gắn mới tôi hai sâu hở, hở? Tôi còn thua ông chóa vài bông vì đéo nộp xiền vầu bốc bét cơ mờ, hehe

Ông buồn kệ mẹ ông liên-quan đéo, khà khà


 King Filter (126)

Qua thử tạo account Personal, nó vẫn đòi phải add thẻ bank vào mới cho tạo. Thế mới tài.

Các cô tạo thử rồi confirm coi đúng không.


 Te Hoa (127)

[si="5"]Các trang óe chỉ chấp nhận thanh toán ngoài Paypal, thằng bán nếu đéo phải dân ma giáo tầm cỡ, đéo ai lại thế@ Tế Tinh
Mức phí của thằng Pei peo này quá dã man, lại charge thêm ít nhất 5% giá trị khi rút tiền (gọi là phí đổi tiền). Nếu dùng số dư account để tiêu luôn thì không bị khoản phí này. Nhưng với thằng có nguồn thu khủng thì không thể tiêu hết được, mà chuyển sang xèng thật thì bị chém như trên. Do vậy không chấp nhận Pei peo không có nghĩa là trang oep của chúng ma giáo, mà vì lợi nhuận của chúng không cõng nổi phí của ông Pei peo[/si]


 Te Hoa (128)

[si="5"]Charge back là ác mộng của những ông đong xèng online. Làm sâu thoát khỏi ác mộng này:
- Áp dụng 3D Secure. Khi có 3D Secure thì trò mèo của con Fa với vện hắn có mà ăn cứt. Bọn bán được bảo vệ gần như 100%. Tuy nhiên, mặt trái của nó là vô thiên lủng các chú dùng thẻ sẽ bị từ chối dịch vụ
- Có bộ máy chuyên rà soát xác thực thẻ trước khi cung cấp dịch vụ. Bọn cung ứng dịch vụ cổng thanh toán (payment gateway) sẽ hỗ trợ công cụ rất đắc lực như thường xuyên thông báo các giao dịch nghi ngờ giả mạo dựa trên một loạt các tiêu chí lọc rủi ro và cơ sở dữ liệu khủng[/si


 Te Hoa (129)

[si="5"]Với tư cách là ông chủ thẻ (card holder), làm sao để được bảo vệ trong mọi tình huống? Câu trả lời là dùng thẻ Amex (American Express). Bọn này được bảo vệ gần như tuyệt đối trước các giao dịch giả mạo[/si]
PREVIOUS POST