Rain in the drive (Mưa ngoài ngõ) :P1



Rain in the drive (Mưa ngoài ngõ)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2012-04-04 15:19:00

Mưa ngoài ngõ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trời sắp mưa to, Trung Tướng nhớ chínhxác, sắp mưa to.

Trung Tướng vừa chẹn cửa, tháo quần, túctắc thủdâm trộm, thì chú Cantô dẫn con Ly Tao tới cổng, gọi ầm, Trung Tá ơi Trung Tá ơi.

Trung Tướng giật-mình kêu, Trung Tá nó đi khám ho.

Chú Cantô nói, Trung Tướng a-cố hả, cho chú gửi Ly Tao nhé (*1).

Trung Tướng giao-hẹn, nó phải ngoan đấy. Cháu đang học bài, lượnggiác, đạisố, vậtlý, kỹthuật.

Pa Trung Tướng bảo chú Cantô là người Tầu. Trung Tướng không quantâm. Người Tầu vùng này đâu thiếu, và chẳng cao-sang gì. Họ toàn làm những công-việc thấp-kém nặng-nhọc rongruổi khéoléo bìnhdân, như xíchlô, phu-thồ, khâu giầy, nướng bánh, nấu thạch, bật bông (*2).

Nhưng chú Cantô làm đồngnghiệp Pa Trung Tướng. Chú đóng-chân nhânviên bảovệ biênchế, lương tháng 28 tiền 3 hào (*3). Chỉ 28 tiền 3 hào, chú vẫn sộp hơn bọn bán bizonzon, hoặc sựctắc, hoặc kem-cốc, mỗi ngày đong 4-5 tiền mạn Báchthảo hoặc Ga hoặc Sưphạm (*4). Là Pa nhậnđịnh vậy, chứ Trung Tướng tiêuchí khác, đông xèng mới sộp hehe, không xèng sộp với chó (*5).

Vợ chú Cantô cũng người Tầu. Cô Cantô chết 3 năm rồi, bệnh gì Trung Tướng không nhớ, nhẽ nguyhiểm. Chú Cantô tròngtrọc 3 năm nuôi 2 đứa nhóc tongteo tongteo. Chú nuôi chúng không thật mát-tay, Trung Tướng suppose, bởi chú để con Ly Hương, chị con Ly Tao, dính sưng-phổi và chết năm ngoái (*6).

Chết của Ly Hương rõràng sốc phết, nhưng chú Cantô rút được rất không nhiều kinhnghiệm, dù thựcsự đã gắng và cố. Chú chăn con Ly Tao cách bầnnông chăn ông ngỗng ông dê. Thường nhốt nó trong căn phòng 9m2 của hai-cha-con, khóa-trái cửa, mặc nó bơi trỏng, tựnhiên như-thể sinhtồn. Có những hôm Ly Tao khóc suốt từ trưa đến tối. Nó sốt hay sao? Hay lạnh? Hay buồn? Hay đói? Hay vừa sốt, vừa lạnh, vừa buồn, vừa đói? Nhândân đi ngang thò tay dỗ vài câu, rồi thôi. Chẳng ai trách ai. Nhà nào thời thởi không ngậpngụa bikịch? Một mini nhândân 2-3 tuổi khóc chột giọng không-thể là chuyện tầyđình.

Có những bận Ly Tao ỉa luôn trên giường, cái giường kê cạnh cửa-sổ ý, rồi tự nó ngồi vầy cứt nó. Nó thậmchí bốc cứt thử cắn, và chả cắn nổi. Cứt (người) nhấtđịnh không dễ nuốt, Trung Tướng suppose, thậmchí với các nhândân mini đói-lòi-mắt kèm mất/vắng pama.

Con Trung Tá em-gái Trung Tướng thường sẻ phần quà-sáng của nó cho Ly Tao. Chỉ là mẩu sắn, khúc khoai, hay đẵn mía, không hơn. Đứa trong xó đứa ngoài hiên chúng thân nhau rất.

Trung Tướng hiếm khi chia gì cho Ly Tao. Chẳng phải Trung Tướng kẹtxỉn bầntiện bấtnhẫn, đơngiản Trung Tướng cũng đói-mốc-đít. Có-thể, Trung Tướng đói hơn cả nó.

Chú Cantô gọi Trung Tướng là a-cố. Nói Trung Tướng là "bạn chú". Còn gọi con Trung Tá là a-múi. Nói Trung Tá là "bạn chú" cũng. Trung Tướng hầu-như quý chú, dù chú chẳng biếu anh-em Trung Tướng gì bao-giờ. Trung Tướng không đánhgiá cao phongthái chú, nhưng hiểu và thôngcảm, rất, rất.

Ly Tao vận một quả váy kẻ xanh cũ thủng, chắc disản của con Ly Hương chị nó. Chứ chú Cantô sao chếtạo nổi một quả váy? Ly Tao không vận xìlíp (*7). Nó giống một thằng-hề hơn một bébi 4 tuổi.

Trung Tướng nói, mày nhanh anh đóng cửa.

Ly Tao nói, em nhớ Trung Tá, anh gọi Trung Tá về cho em.

Trung Tướng quát, đã bảo Trung Tá đi khám ho, chiều về, lên giường mau, anh học bài.

Ly Tao leo giường Trung Tướng, quặp đống gối, xoay mặt vào vách, thở-dài như đạicán. Nay nó không bị nhốt, sướng nhẻ hehe.

Trời sậm dần sậm dần. Sấm đì-đoàng đì-đoàng. Đang tháng 11, sao mưa-rào? Sấm, cả chớp, giữa tháng 11 November.

Rồi mưa sập luôn. Dầmdầm dầmdầm dầmdầm. Ly Tao nói, Trung Tướng ôm em, em sợ. Nỉnon tội phết.

Trung Tướng leo giường, ôm Ly Tao. Bỗng-dưng lạnhlẽo và đacảm, khi mưa ngoài ngõ. Ly Tao dúm như héo, run bậpbập bậpbập. Em sợ. Em sợ.

Trung Tướng tốc váy Ly Tao, móc lỗ-đít nó. Không thấy vui. Không thấy buồn. Mông Ly Tao bé tíhon, nhẽ bằng trái cà-chua.

Trung Tướng đẩy quần, vạch cẳng Ly Tao, thúc chim nhằm bẹn nó. Không trúng lỗ nào sorry. Ly Tao một tay bịt mũi một tay đút háng, dứtkhoát bảnnăng.

Uiui, giá Ly Tao là gái, sẽ thúvị bao-nhiêu.

(@2010)

(*1) A-cố: Tức Bạn-trai, tiếng Tầu Cantonese. Trước 1978 Bắc Lừa đông-nghẹt Tầu Nhân, thường gốc Quảng Đông Phúc Kiến, nói tiếng Cantonese.

A-múi: Tức Bạn-gái, tiếng Tầu Cantonese too.

A-phồ: Tức Mụ-già hoặc Vện (aka Con Vện), tiếng Tầu Cantonese too.

(*2) Nướng Bánh, Nấu Thạch, Bật Bông: Tầu Nhân Bắc Lừa từng là dântộc nhớn No2 Xứ Lừa, theo sách Địalý Phổthông Bắc Lừa 195x-197x, chiếm 8% khẩu. Chúng thường làm những công-việc thấp-kém nặng-nhọc rongruổi khéoléo bìnhdân (@Trung Tướng), trong đó phổbiến là Nướng Bánh-mì hoặc Bánh-quẩy từ bột-mì, Nấu Thạch-găng từ trái-găng hoặc Thạch-đen từ rau-câu, Bật Bông táitạo ruột-chăn, bán mì/bún/phở, đóng/sửa giầy/dép, đạp xíchlô, kéo xe-thồ, vânvân vânvân taonhã.

(*3) Nhânviên Bảovệ Biênchế: Aka Office Watchman, nhưng có chếđộ hưutrí.

Lương Tháng 28 Tiền 3 Hào: Mức lương thấp nhất của một Biênchế thời Thiênđàng Lừa 196x bằng 28.3 Ông Cụ, tươngđương 60 tô bún riêu, hoặc 2 quả bút-máy Kim Tinh.

Hào: Đơnvị tiềntệ Lừa xưa, bằng 0.1 Ông Cụ, thấttruyền từ 198x, tại đỉnh-điểm Thiênđàng.

(*4) Bizonzon: Tức Bánh Rán Dòn, cũng một đặcsản Tầu Bắc Lừa trước 1978.

Sựctắc: Tức Cháo Gánh, cũng một đặcsản Tầu Bắc Lừa trước 1978. Người bán Sựctắc thường dùng một đôi thìa gỗ chơi âmsắc đặctrưng của nghề mình: những tiếng sực-tắc sực-tắc rất độcđáo và thêlương đêmđêm.

Kem-cốc: Tức Kem Đựng Cốc, không phải Ice-cream, cũng một đặcsản Tầu Bắc Lừa trước 1978.

Báchthảo, Ga, Sưphạm: Các địadanh nhậycảm Bắc Lừa, mời gúc.

(*5) Đông Xèng: Aka Nhiều Tiền aka Much Money, thuậtngữ Bựa 200x.

(*6) Sưng-phổi: Aka Pneumonia, chứng-bệnh nguyhiểm nhất thời Thiênđàng Lừa 196x-197x, tácnhân gây 50% sự chết của các nhândân mini.

(*7) Thời Thiênđàng 196x-197x Lừa Bắc Kỳ không vận xìlíp, nhưng cũng hầu-như không vận váy.



176 Comments (Page 1/1)

 Cú Đêm (1)

[si="5"][co="80C0FF"]Quán xá vắng như lồn mậu dịc thế nầy, mở hàng cho mụ dì phát!
Mụ Dì biên mỗi câu kết là duyên, nếu không có câu ấy nhẽ vứt đi cả tác phẩm.
Mà mụ Dì nói thế đéo, thời thiên đàng ăn còn chả đủ no lấy đéo gì sóc lọ chui.[/co][/si]


 Mr Lee (2)

Quán xá vắng dư \./ hưu trí thế nài. A Pin, a 6 đao hết dùi

 An Hoang Trung Tuong (3)

Bọn đầu bò zậy mao chuẩnbị coi Real của Zì biểuziễn nầu đủ móa.

 An Hoang Trung Tuong (4)

Con mặt buồi Cú Đêm đọc Văn Bựa mà đọc như thế đấy à? Cút về nhà ngồi đọc lại & ngẫm lại đi con đầu bò.

Đéo mẹ bâu-nhiêu là vướnđề được nêu ga, từ lịchsử cho đến tâmlý, từ chánhtrị cho đến xãhội.., mà con mặt buồi đọc xong fọt nhõn một nhát "zuyên câu cuốicùng". Zuyên zuyên cái mả bố nhà cô ý mà zuyên.

Đéo mẹ Zì ghét nhất bọn đọc văn theo kiểu đó. Cút về mà vét máng fò đi.


 An Hoang Trung Tuong (5)

Đủ móa ức thật. 4 năm zạizỗ mà vưỡn còn zững con mặt buồi như con Cú Đêm. Đọc văn như \./ ông fò jà. Đọc thế thì đi mua Hazi Bốttơ mà đọc.

Con nài bên Quán cũ tên là đéo jì ý nhở hehehe đủ móa.


 An Hoang Trung Tuong (6)

Một bôlão Zì (hàng bác/chú họ), nhà ở La Thành mà Zì đã có lần kể, đẻ 10 đứa con trong thời thiênđàng, từ jữa 195x cho tới đầu 197x.

3 trong số đó đã tèo trước khi đủ 5 tuổi, đều bị sưng-fủi, căn-bịnh Zì đã nhắc đến trong bài.

Cả Zì lẫn con Trung Tá đều đã maimán thoát chết, cũng từ bịnh sưng-fủi. Tạ ơn Chúa.


 An Hoang Trung Tuong (7)

Vậy bịnh Sưng-fủi là bịnh đéo jì?

Tên tiếng Tai của ổng là Pneumonia. Zịch chínhxác là bịnh Viêm Fủi, hoặc Nhiễmtrùng Fủi.

Khi bị viêm, thì ông Fủi sưng to, thế là Lừa gọi bịnh sưng-fủi là Sưng Fủi.

Thời Thiênđàng, có nhiều nguyênnhân gây sưng-fủi, mà tuyền nguyênnhân ất-ơ, như viêm-họng, viêm-fếquản, ho-gà, hen, sởi, cúm.. là các chứng bịnh fổthông của con-nít, vốn rất zễ zính trong điềukiện Lừa, aka zinhzưỡng suy, thờitiết khắcnghiệt, khíhậu bửnthỉu..


 An Hoang Trung Tuong (8)

Những đứa-bé bị pama bỏ quên như Ly Tao thường-xuyên zính Sưng-fủi.

Có-thể lúc đầu chúng chỉ ho thôi, rồi pama chúng cũng đéo để-ý, thành ga viêm-fếquản, gòi sưng-fủi.

Tại-sao zững đứa như Ly Tao lại thường bị pama bỏ quên?

Không fải pama chúng vô-tráchnhiệm, mà đơnjản bỏn đéo có thờijan chămsóc chúng.

Thuở Thiênđàng đó Lừa Bắc Kỳ không có cái kháiniệm gọi là Osin như jờ. Chỉ các lãnhtụ được fép nuôi Osin trong nhà, zưới zạng con-nuôi hoặc thưký (Zì sẽ kể sau).

Còn most con-nít của nhândân thì được fép gởi ở nhà-trẻ, zưng gởi trẻ thuở Thiênđàng thì hehe lại đéo là món miễn-fí cho everybody (cũng như họcfí fổthông vậy). Thế mới tài.

Đá đến jờ coi banh. Để mai Zì jảng tiếp.


 victorcharlie (9)

[si="4"]Bà Dzì duyên phết nhở.

Chẳng cần gì thời thiên đường miền Bắc. Ngay cả miền Nam sau này cũng miệt mài trong chủ nghĩa đó thôi. Từ 76 đi có bệnh ra trạm xá phường hay quận gặp ông bà nào ấy rồi cũng về với các món "thuốc dân tộc". Loại được phát là "Xuyên Tâm Liên".

Năm 77 bệnh một phát, lưỡi ra gai, nằm bệnh sốt miên man chẳng thuốc gì cả ngoài thứ thổ tả. Đoạn sau 78-79 còn hy vọng có thuốc ngoại do bọn lưu vong gửi về. Vậy thì thiên đàng làm gì có phúc.

Ông ấy còn vớt được Ly Tao với lương hạng bét là cũng cố rồi.

Pneumonia hiện tại nơi nước ngoài vẫn là món nguy cho trẻ em <2 và người lớn đấy thôi. Hàng năm mùa Đông vẫn có lắm kẻ chết. Bèn chích thuốc ngừa cúm cho, miễn phí. Ai đang có bệnh thường xuyên cũng được chích.

Yếu rồi, dính cúm vào, sưng phổi vài hôm có nước, quay sang màng phổi yếu, xẹp xuống là đi thôi.

Bô lão của tên bạn mới về với đất vì thứ này cách đây hai tuần.

Ơ mà bao lâu không biết Ly Tao là giai hoặc gái lại cần phải thử nghiệm. Tên Trung Tá lại được hạnh phúc hơn ông Tướng vì có bạn. Đỡ phải táy máy nhở.[/si]


 Thương Binh (10)

Một bôlão Zì (hàng bác/chú họ), nhà ở La Thành mà Zì đã có lần kể, đẻ 10 đứa con trong thời thiênđàng, từ jữa 195x cho tới đầu 197x.
3 trong số đó đã tèo trước khi đủ 5 tuổi, đều bị sưng-fủi, căn-bịnh Zì đã nhắc đến trong bài.@ Zì Bom

Ông nội mình đẻ 9 đứa con trong thời đếquốc, từ đầu 195x tới 197x.
Có nhõn 1 tèo khi 20 tuổi.
Ông Pa anh không cảm ơn cả bọn Nguỵ lẫn Đếquốc, ông chửi bỏn như chó, vì giantham và hiếuchiến, like most Nan Yue Ren. Há há.

Còn về bài của Zì bom thì, anh sin kết luận bằng 1 câu bất hủ:"Địt mẹ Ông Cụ!"


 Thương Binh (11)

~ vấn đề chiết học chong văn Zì Bom:
-Thiên đàng
-Sưng phổi aka y tế ở thiên đàng
-Tầu thiên đàng
-Thiếu nhi thiên đàng
-Child abuse thiên đàng
-Giá lương tiền thiên đàng
Còn đéo gì nữa Zì Bom tự thẩm đi.


 voòng ngẩu pín (12)

[si="6"].tôi cũng hai bị nhốt ở nhàkhi bé hồi nghỉ hè. 1 lần tôi hỏi mẹ tôi buồn ỉa thì thếnào ? bố tôi vội đi nói với lại bảo ỉa vào ngăn kéo. Thế là tôi ỉa vào ngăn kéo khà khà , anh tôi nhốt cùng bảo đéo đc, tôi bảo bố tôi nói thế,thế nhưng tôi chỉ đái chứ đéo ỉa, cả khu hôm đó dc mẻ cười, bố tôi mang ngăn kéo ra rửa khà khà. Nhà trẻ cho bọn bé chưa đi học thì phải, bọn đi học rồi thì kệ mẹ đéo ai trông .[/si]

 QUANRE17 (13)

Đọc chiện của bà Zì. tôi nhớ thời thiên đàng người Hoa sống ở VN chỉ được coi là công dân loại 2 thôi, họ chuyên mần những công việc nặng nhọc như cửu vạn,kéo xe ba gác hoăc bán quà vặt như lời bà ZÌ đã kể. Hồi hổi tôi sống với ông bà ngọai tôi ở Phồng,nhà ông bà tôi ngay đầu ngã tư Trạilính trong đám bạn tôi ở đấy có thằng tên Hùng,ông pa nó chết khi nó còn nhỏ nó sống với bà ma nó trong 1 căn nhà tồi tàn ở khu Hạlý, thằng này cao gầy, mặt giống mặt ông khỉ nên bọn tôi hay gọi nó là Hùngkhỉ nó có tài bắn súng cao su và chơi cờ quân sự rất giỏi,bà ma nó tên cô Mùi,cô mần nhân viên bách hóa, nhưng cô ko phải nv bán hàng mà công việc hàng ngày của cô là kéo xe Cảitiến chở hàng từ kho ra cửa hàng, hoặc bốc xếp hàng trên xe tải vào trong kho.
Năm 78 nó và bà ma nó phải về nước, hôm nó đi tôi và mấy thằng bạn còn ra tiễn nó xuống thuyền ở bến Bính, tuy hôi ấy còn nhỏ nhưng tôi vẫn nhớ như in cái cảnh hỗn loạn,khóc lóc chia li buồn thảm của những người phải ra đi và người ở lại.
Sau này tôi được biết chiếc thuyền mẹ con nó đi ko vào TQ mà chạy thẳng sang HK,ở HK một thời gian nó và mẹ nó được sang Canada định cư.
vậy là cũng may cho mẹ con nó, nếu ko có cái chiến dịch bài trừ xua đuổi người Hoa về nước, thì một số đông những người như mẹ con nó sẽ ko biết sống như thế nào ở cái đất nước này.
ĐM...bây giờ nghĩ lại mà tiếc, giá như hồi ấy dân miền bắc nhận thức sớm được vấn đề thì chắc mọi người đã nhận mẹ nó mình là ngừơi Hoa, để được tự do chạy trốn khỏi thiên đàng.


 QUANRE17 (14)

ĐCM...chết cười với ghi chú của bà Zì, về cách mần thạch găng, mần thạch găng người ta chỉ lấy lá vò với nước rôi lọc bã vất đi, để 1 lúc thì nước đông lại thành thạch, chứ đéo ai mần thạch bằng cách nấu từ quả găng bao giờ...nấu nấu cái buồi âý.

 UNAUNIN (15)

Đa số trẻ con hồi hổi nếu < 6 tuổi thì bị nhốt trong nhà từ sáng đến chiều, trưa Pa Ma đảo về nhà cho ăn, trẻ> 6 tuổi thì thả rông tự chơi với nhau, trò chơi phổ biến của bọn anh là bắt gián điệp và vợ-chồng, trò vợ-chồng thì 2 đứa đựa cử cầm chăn che cửa sổ cho một đứa con giai và một đứa con gái đóng cảnh vợ chồng, bọn con gái cứ hồn nhiên mút chim lũ con trai, ngây thơ đéo chịu, he he đúng là thiên đàng

Viêm phổi anh chả làm trẻ con bọn anh chết đứa nào mặc dù đứa nào cũng thò lò mũi xanh và hai cánh tay áo bông của bọn anh cứng như gỗ vì quệt mũi, thế mới tài


 MADONNA LILY - MADONNA LILY (16)

ĐCM...chết cười với ghi chú của bà Zì, về cách mần thạch găng, mần thạch găng người ta chỉ lấy lá vò với nước rôi lọc bã vất đi, để 1 lúc thì nước đông lại thành thạch, chứ đéo ai mần thạch bằng cách nấu từ quả găng bao giờ...nấu nấu cái buồi âý.@QUANRE17
----------------
Hehe. Rẻ nói đúng rồi. Vụ này chắc Zì nhầm thôi.

Giờ người ta chế biến sẵn bột thạch găng, rẻ hều. Chỉ cần mau bột ấy về nấu lên với nước, đường.. Dĩ nhiên không ngon, không tươi như tự làm từ lá găng khô hoặc tươi, nhưng được cái tiện.


 MADONNA LILY - MADONNA LILY (17)

Đọc truyện này của Zì ngậm ngùi quá đi mất.

Có một thời người ta đã sống như thế, trẻ con đã sinh ra, lớn lên, sự sống hay cái chết, sự trưởng thành đều hồn nhiên như cây cỏ đến thế.

Ly chả già hói như Zì, nhưng cũng đủ tuổi để sống và kịp có một chút trải nghiệm với những điều Zì khơi ra trong truyện.


 MADONNA LILY - MADONNA LILY (18)

Những đứa-bé bị pama bỏ quên như Ly Tao thường-xuyên zính Sưng-fủi.@ Zì

Cái này thì thời nào cũng thế Zì ơi. Thời này cũng vẫn nhiều đứa trẻ bị pama bỏ quên, lớn lên cô đơn trống vắng trong những gia đình đủ đầy vật chất. Tất nhiên là một kiểu bị bỏ quên khác - kiểu trẻ con bị bỏ quên của cuộc sống hiện đại.

Những đứa bé bị pama bỏ quên như Ly Tao, sẽ không chỉ thường xuyên dính sưng phổi - mà còn rất nhiều nguy cơ, nguy hiểm khác - đến từ cuộc sống, từ con người - đôi khi để lại nhiều bi kịch và ám ảnh cả những đứa bé ấy suốt đời.

Những ai có con - đừng quên điều này.

Thôi đã hết giờ sến, hihi.


 An Hoang Trung Tuong (19)

Đấy, con Đêm trợn mắt mà nhiền các vướnđề con Binh nêu ga nhế.

Đọc thì ít nhất cũng fải như con Quấn Rẻ, thắcmắc tại-sao thạch lại nấu bằng quả găng? Tấtnhiên cỏn thắcmắc như cứt, zưng hehe thế là tốt.

Còn nếu khá thì fải như em Ly Vàng Son ý. Fải nhiền thấy các sốfận, các hoàncảnh, các bài-học.. trong Văn Bựa chứ.

Zì thừa thờijan bốt chiện nhảmnhí câu vìu các cô đấy à?

Trong 2 ngài Zì sẽ cố jảng hết cho các cô về các vướnđề cơbản nêu trong bài, mà con Binh đã hailai.


 Cathnga (20)

[si="6"][co="#000099"]Mấi hum nai trên báo nầu cũng đăng về vấn đề lạm dụng tình dục trẻ em, em Nga chẳng thể đọc hết cả bài. Khốn nạn là pama Lừa chẳng bao giờ dại dỗ trẻ em nhất là gái về chiện nài.
Hồi em dâu đẻ con gái, em ngai lập tức đi mua 1 cuốn của tụi Tai đưa cho 2 vợ chồng nó về mà dại con.

Chiện quá phổ biến từ Đông sang Tai, tại sao thế nhở ???

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (21)

Zì sẽ bàn từng vướnđề một, không theo trìnhtự nầu cả.

(1) Là vướnđề Thiếunhi Thiênđàng.

Vướnđề nài liênquan cả đến zững thứ như Fúclợi Thiênđàng, Jáozục Thiênđàng, Ytế Thiênđàng..

Thời Thiênđàng, các cô hehe đừng nghĩ là sẽ có món siêunhiên "Làm Theo Nănglực Hưởng Theo Nhucầu" nha.

Đủ móa đó là miếng lừalọc kinhtởm nhất mà có lúc gần nửa nhânloại đã zính.

Cái đó có, zưng không cho tấtcả mọi người, và đặcbiệt không cho Lừa.

Gởi bébi ở nhà-trẻ 196x, các cô chỉ fải nạp một khoản fí khá nhỏ là 1.2 Cụ/tháng, bằng khoảng 3 tô bún hạliu, tươngđương jờ 50-60K Cụ. Thiênđàng mà.

Họcfí của trẻ-con cũng khá thấp, chừng 0.6 Cụ/tháng cho bọn họcsinh fổthông, tùy vùng và tùy đốitượng.

Zưng hehe các cô fải nạp xèng cắn bữa-trưa cho bébi, chừng 0.5 Cụ/ngày. Đi nhà-trẻ thì khó mà buổi-trưa đón về nhà cắn-bữa lắm, đối với most Lừa Bắc Kỳ là vậy.

Với mức nạp chừng 12-15 Cụ/bébi/tháng, so mới mức lương 28.3 Cụ/tháng của Chú Cantô, thì đủ móa, các cô sẽ thấy Ly Tao fải nằm bốc cứt trong nhà khóa-trái cửa là chiện zĩnhiên, và Ly Hương chị nó tèo maimán cũng là chiện zĩnhiên.

Các cô cũng nên nhớ, ngoài 28.3 Cụ lương mỗi tháng, chú Cantô không có bấtcứ khoản thunhập nầu.

Mọi cố-tình tiềm thunhập ngoài-luồng của Lừa đều bị coi là fảnđộng và bị khinhzẻ như súcvật. Có-thể bị cắt sổ-gạo, cắt tem-fiếu. Cái nài Zì đã nói nhiều.


 Nguyễn Tinh Tế (22)

Mần tí nhạc bò cạp cho hợp ngữ cảnh

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WXImUe-kuP8]


 An Hoang Trung Tuong (23)

(1, tiếp)

Về thiếunhi (aka Nhândân Mini) Thiênđàng Bắc Lừa.

Thời Zì đẻ, pama Zì lương tổngcộng tầm 100 Cụ/tháng, đủ để gởi Zì đi nhà-trẻ xịn mà không lăntăn.

Zưng khi Ma đẻ con Trung Tá (Zì 2 tuổi), thì vướnđề không đơnjản như thế nữa.

Ma Zì buổi-trưa fải đạp-xe tới nhà-trẻ, đón Zì & Trung Tá về nhà, nấunướng, cho anh-em Zì cắn bữa, rồi lại đưa đến lớp. Gắnggỏi như vậy thì mỗi tháng Ma jảm được khoảng 10-15 Cụ xèng cắn của Zì & Trung Tá nạp cho nhà-trẻ Thiênđàng.

Đạp-xe thêm mỗi ngài chừng 7-8 cây-số (đấy là ma Zì làm gần nhà lắm gòi đấy), hộctốc hộctốc, thì mỗi tháng tiếtkiệm được 10-15 Cụ để nuôi thêm bébi thứ 2.

Chú Cantô có làm được vầy không?

Pama Zì từ đận có Trung Tá cũng hoàntoàn mất hết các thú-vui của vợ-chồng son như đi cắn fở tối, hay đi cắn cháo-quẩy sáng. Vì làm đéo jì còn đủ xèng nữa.

Đấy là chưa nói, như case bác Zì, có tới 10 bébi hehe. Mà Bắc Lừa Thiênđàng 196x thì mỗi jađình có 5-6 bébi là chiện thường.

Việc làm-thêm của Lừa để đong xèng ngoài lương hoàntoàn bị cấm. Nếu làm-thêm, pama các cô có-thể bị khaitrừ Đảng, đuổi khỏi biênchế, và chịu mọi búa-zìu nhụcnhã.

Việc làm-thêm chỉ bắt-đầu sôinổi từ cuối 197x.

Các cô sẽ thắcmắc, đéo mẹ có nhiều con khổ thế, sao đẻ lắm?

Địt mẹ các cô. Các cô hỏi thế thì cút về chuồng bò mà ngủ.

Thời đó mà không có thêm Trung Tá, ngộ nhỡ chiếntranh tiếptục đến tận khi Zì nhớn thì sao?

Đéo mẹ nuôi đứa con oeoe đến 18 tuổi, đùng-fát fải tiễn nó vầu đánh nhao mới đồngbào ở Nam Lừa, gòi chết nghẻo ở tuổi 20. Có nhà chết 1 con, có nhà chết 2, có nhà chết sạch.

Không đẻ nhiều thì Ông Cụ lấy đéo đâu ga chiếnbinh Bắn Đòm?

Ui các Pama Lừa Thiênđàng, họ hẳn là zững cái-mái-đẻ-chiếncụ nổi-bật nhất ever.


 Mr. Tran (24)

Đa số trẻ con hồi hổi nếu < 6 tuổi thì bị nhốt trong nhà từ sáng đến chiều, trưa Pa Ma đảo về nhà cho ăn, trẻ> 6 tuổi thì thả rông tự chơi với nhau, trò chơi phổ biến của bọn anh là bắt gián điệp và vợ-chồng, trò vợ-chồng thì 2 đứa đựa cử cầm chăn che cửa sổ cho một đứa con giai và một đứa con gái đóng cảnh vợ chồng,[co="red"]bọn con gái cứ hồn nhiên mút chim lũ con trai[/co], ngây thơ đéo chịu, he he đúng là thiên đàng


Quý anh Nìn Dôn nổ vửa thôi. Thiên đàng biết đéo gì kèn sáo, thưa quý anh?


 An Hoang Trung Tuong (25)

Zì chại đã, tí về jảng tiếp. Địt mẹ con Cú Đêm fát cho mát loa.

 An Hoang Trung Tuong (26)

Con Chạn câm cái mồm đi.

Đéo mẹ đến sự Gai-Lét mà còn có (như Zì trong bài ý), zù hoàntoàn vôthức, thì chiện kèn-sáo là cái đéo jì.

Trong tập 17 Chiện Thiênđàng sắp xuấtbản, Zì có bài Vua Móc Lốp, kể về thằng Thắng Mốc nủi-tiếng (đi tù 4 năm vì tội móc-lốp cô-jáo, khi mới 14 tuổi).

Thằng nài chiên có trò vét-máng, và gất thích kể chiện vét-máng fò cho bọn Zì nghe.

Đó là thời đầu 197x, con Chạn Khắm còn chưa thành cái trấng trong zạ-con.

Ngu & thiểncận thì câm bớt loa đi.


 Nguyễn Tinh Tế (27)

[si="5"][co="007fff"]Chết cười anh Chạn Khắm bị đổ cứt tràn loa tội thài lai mâm các cụ. Lủ mé tin tin thì ngồi mờ hóng cái nào đáng chưởi hẵng chưởi. Thôi trả míc cút xuống đơi bú điếu thuốc mới anh con dở[/co][/si]

 Mr. Tran (28)

khà khà tin tin Thiên đàng phát triển sớm hơn giờ chăng? Tôi chờ có thêm người cồng-phơm đã nhế.


Nhời anh MTMT giờ chỉ mang tính tham khảo thôi.


 Mr. Tran (29)

Mà anh MTMT nhẽ mãn tinh thật. Hay sáng ra dính lá han?

Khà khà, bi kịch già hói là đây chứ đâu.


 Cathnga (30)

[si="6"][co="#000099"]Đi chẻ thì cũng bị nhốt vào 1 phòng tối thui, còn kinh sợ hơn là ở nhà. Hồi em Nga lớn hơn 1 tẹo thì bị nhốt ở nhà, rất khoái. Lúc đó thằng em trai phải đi, nó cũng rất kinh sợ. Cho tới bây giờ em vẫn nghĩ, thà bị chết bị xưng phổi còn hơn phải đi nhà chẻ.
Còn chơi trò vợ chồng thì tụi em hông chơi vì lúc đó không có zai, dưng mà tận mắt nhìn thấy 2 anh chị dại tụi chẻ con bằng tuổi chơi trò vợ chồng, lúc đó chả nhớ mái tuổi, nhưng mà lúc đó thấy làm vại chẳng hai ho mà cũng không đúng đắn cho lắm. Chắc nhớn gùi khoảng 5 tuổi.

[/co][/si]


 QUANRE17 (31)

con người khi mần tình thì cũng khác đéo zì con vật,thổi kèn vét máng nó thuộc bản năng mẹ,như ông trao, ông chó trước khi giao cấu các ổng cũng hít ngửi rồi liếm hàng của nhao đấy thôi,còn các cụ ngài xưa cũng thích vét máng bỏ mẹ, chả vại mà nhiều cụ bà chửi cụ ông là"tổ sư nhà nó chỉ mỗi lúc nó úp mặt vào lồn bà là nó tử tế" úp mặt vào lồn thì chả liếm lồn thì làm cái cặc zì nữa.
Quí anh Chankhám ko nên thắc mắc làm cặc zì, cái chiện thổi kèn với lại vét máng thời thiên đàng.


 UNAUNIN (32)

Quý anh Nìn Dôn nổ vửa thôi. Thiên đàng biết đéo gì kèn sáo, thưa quý anh?

Thưa Quý anh Trạn Khắm,

Tôi dã nói đó là hành động rất hồn nhiên ngây thơ của lũ trẻ thời thiên đàng mà anh, chả liên quan đéo tới tình dục,he he

Lũ bạn tôi thời thởi tận cuối năm cấp 3 mà chả thằng nào biết quan hệ sinh lý là dư lào,mặc dù thi thoảng vưỡn đi nhìn trộm lồn và quay tai thường xuyên, tôi còn nhớ hồi hổi ngồi khoe chim, nói chuyện địt bọp với nhau thằng anh cả trong lớp là thằng lớn tuổi nhất đàn hay hát giỏi ra dáng đàn ông nhất,khẳng định địt là chỉ dí buồi vào lồn tý thôi chứ không thể nào đút hết buồi vào lồn được,he he, mặc dù mới học cấp 3 nhưng ảnh phải hăm mấy vì thụt lớp 4-5 năm gì đó

Từ hồi đó tôi chưa gặp lại ảnh vì sau khi tốt nghiệp ảnh oánh nhau làm chết người và bỏ trốn tới giờ chả biết ở đâu, chắc bây giờ ảnh đã phải biết quan hệ sinh lý là thế nào

Tất nhiên cũng có một số đã biết chơi phò hoặc người yêu, dưng anh đang nói đến bần lông ngoan hiền bọn anh, khi đó coi địt là cái gì đó vĩ đại chả kém ông cụ, khà khà


 Mr. Tran (33)

Vướn đề là tôi nghi ngờ chiện đó. Bản năng hay tự nhiên hay gì đó đéo thể giải thích dư vậy được, thưa quý anh.


Tôi vưỡn đương chờ thêm cồng phơm mà.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (34)

[si="5"][co="red"]Lại gặm nhấm quá-khứ, ôi tuổi jà, khà khà

Tin-tin jờ cũng nhiều đứa sưng-fủi ra fết. Nhiền các em 17, 18 fủi sưng tướng, thèm thèm là, há há

Ngài ngải ma tôi mần gần nhà, nên cũng suốt ngài bị nhốt. Thằng hư thì cậy ngói mái-nhà cấp 4 trèo ra ngoài chơi. Thằng ngoan dư tôi thì ngồi trong nhà vẽ-vời, đọc sách và hehe tưởng-tượng linh-tinh

Nhiều chiện cũng tương-tự BOM kể, dưng thui đéo nhớ lại nữa, buồn bỏ mẹ, khà khà
[/co][/si]


 MADONNA LILY - MADONNA LILY (35)

@ Chạn: Vụ này Chạn băn khoăn không phải không có lý.

Xét về lý thuyết, chúng ta ngày nay vẫn đánh giá trẻ con bây giờ lớn sớm hơn cả về thể xác và tinh thần do những điều kiện về vật chất, ăn uống, rồi nhiều cơ hội tiếp xúc phim ảnh, sách báo này kia.

Nếu theo lý thuyết ấy, thì băn khoăn của Chạn là dễ hiểu, vì nếu thế, ngày xưa đói khổ, rồi không tiếp xúc với phim ảnh,sách báo, nét nủng, thì cớ gì tintin lại lớn sớm hơn, đúng không?

Ly thì không dám confirm vấn đề Chạn nêu ra, và nói chung cũng rất khó confirm, vì còn tùy thuộc vào mỗi câu chuyện, mỗi hoàn cảnh, mỗi tintin cụ thể. Ly nghĩ “cái sự lớn” sớm của tintin dù ở thời nào chẳng qua cũng là bản năng.

Nhưng tùy môi trường – hoàn cảnh – mà điều đó có phát lộ và có được phát hiện, có được người lớn điều chỉnh kịp thời hay không thôi.

Vấn đề Chạn nêu, Ly chỉ có thể nghĩ thế này: cái sự lớn sớm của tintin thiên đàng rõ ràng hồn nhiên hơn, ngây thơ hơn, có vẻ bị động hơn.

Còn tintin bây giờ, nhiều em lớn sớm là thực sự lớn – nghĩa là hoàn toàn có nhận thức về những điều chúng làm, những điều chúng cảm nhận ấy.

Quan điểm cá nhân Ly thôi nhé


 Cathnga (36)

[si="6"][co="#000099"]Chẻ em thì từ bé tẹo đã biết thủ dâm dồi vì nghịch bộ phận sinh dục thấy thích rất mặc dầu chả biết cái đếch.
Chẻ con bây giờ vẫn cứ thích nghịch sờ trim của nhau, Nga cũng ngạc nhiên là cái trò vớ vẩn thế mà cứ thích chơi rùi cứ cười khanh khách. Chẻ con mà, dở hơi ăn cám nhợn.
[/co][/si]


 Thìn Đẹp (37)

[si="5"][co="#0033CC "]

Xiêu phẩm cuôn Zì xắp pháthành, có một vươn đề đéo (khó) giải quyết, đó là phần giảng bài động, mà thường gài hơn gất nhiều so mới bàibải. Để độc giả đọc khơi khơi gòi tự thấm nhẽ nhiều gất nhiều con hiểu khác đi, ví dụ, chiện mưa đào ngõ chỉ nhiền vầu câu kết mà đéo hiểu thâm ý (bài nồl nầu chả nhiều thâm ý, mượn đào nói liễu mượn gó bẻ măng)

Sách in là blog tĩnh, mạng blog động. Bài của TT lúc đéo nầu chả phẩy đủ 2 phần tĩnhđộng nài, không vại hầu dư chả hiểu mẹ hoặc hiểu gất trực quan, nhất là mới độc gả 9x, 8x, thậm chí 7x. Bởi dư nhời cuôn Zì, một tác phẩm ga đời kể cả chiện cứt đái địt bọp, thì mang trong lòng nó vẫn đài đủ Đạo đức, Chánh chị, Kinh tế, Xã hội, Khoa học…. độc giả hông ngộ được thì Zì vửa giảng vửa “địt mẹ chúng mài lũ cuôn lừa”. Sách in giải quyết vấn đề đọc hiểu của dững cuôn lừa dư nầu, nếu thiếu phần giảng bài tương tác trực tuyến?

Chưa kể bọn quên gần hết mẹ chiện thiêng đàng dư miềng đai. Cứ ngồi hồi tưởng lại cũng lắm chiện phếch, dưng đào óc bai giờ khác mẹ gì cái bơm trục trặc, cắm điện gòi phẩy nhồi tí nước mới phun ga.

Bởi vại, có nhiều lúc hóng bài TT gùi à ồ ừ yeah ngài xưa thế lọ ngài xưa thế chai.

Vídụ, chiện game Vợơ-Chòòng miềng chơi cũng, từ hồi học lớp 1 ở wê, mới vàng son hàng xóm, gùi lúc lên Nụi học vẫn chơi game nài mới another vàng son bị nhốt chung phòng khi các ông pa đi làm. Gòi Bôbốp đianốp trên từng cai số, gòi Dô-Bin-Hút, gòi phim đéo gì có đặc vụ SS bẻ mẹ cả lạch gường làm tiểu liên ý nhờ?

Thiên đàng chiện vô khối, dưng hồi tưởng cái máo lồn Jì mà lắm vại?
[/co][/si]


 Cú Đêm (38)

si="5"][co="80C0FF"]Lủ mé con Dì dìm anh cái buỗi, anh mở hàng cho bài biên mới xôm thế còn mất công biên 3 cồng chửi anh.
Anh sống qua thời thiên đàng với miền bắc xhcn nhá, hồi bé chơi trò vợ chồng với con gái hàng xóm bọn anh luôn có kiểu vầu chỗ kiến kiến lôi chim ra cọ vầu bím con cỏn rùi cười khúc khích với nhau. Trước đó dứt khoát phẩy có một đám cưới dưới sự trứng của lũ bạn.
Thời bọn anh còn nhỏ bị thò lò mũi xanh với họng phổi là phổ biến dưng theo trí nhớ của anh thì bạn bè chả có đứa nầu chết tốt cả.
Cái chết phổ biến nhất thừi đó với trẻ sinh ra là mama không có sữa, chết chắc luôn vì thức ăn của chúng chỉ là nước cơm, sau khoảng mấy tháng đến 1 năm sẽ tèo vì suy dinh dưỡng và đường duột.
Cái chết phổ biến thứ hai là chết đuối (nước) với những đứa chập chững vì bắt buộc phẩy theo anh chị đi chơi, mà anh chị thì mải chơi quay lại có khi em nổi mẹ đâu đó dưới ao, sông rồi.
Còn lại với con người hay bất cứ loại động vật nầu khác, bản năng sinh tồn luôn là thứ cao nhất, phổi phổi cái buỗi anh nầy.
P/S: Anh luôn là con cú nhá Dì, đéo gì viết được một trang văn bựa lại mất mấy trang cồng giải thích thế thì sự nghiệp khai sáng nó vất vả rất nhỉ.[/co][/si]


 Lucky (39)

[si="6"][co="FF3366"]Một tinh khôi ngọc lan cho các "nhân dân mini" thời thiên đàng nào

[im]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/528979_3204540751446_1203931357_32516431_1532235120_n.jpg[/im]

Lại một bức tranh xám xịt như cứt chó thời thiên đường, lần này đến đời sống vật chất và tinh thần của các " nhân dân mini" . Gởi một tiếng thở dại...haizzz...

Thèn gúc nó nói thạch găng làm từ lá găng ( sương sâm???) bằng cách vò nát và đông tự nhiên, đéo nấu cứt giề hết.

Ông viêm phổi tèo tốt thời nay cũng nhiều,cái này anh Lì nói phía trên. Bên này mùa lạnh, hay giao mùa, đừng nói trẻ con, lớn xác đéo giữ ấm cũng xụ xụ sủa như chó cả đêm, đéo chú ý chăm sóc kỷ thì nó - sưng phổi thui. Tèo tốt ,tất nhiên.

Cả bài nói về trẻ con mà đéo thấy một tiếng cười ở đao??? Zả man con ngang thật! Trong khi trẽ con là hiện thân của sự vô tư, đéo lo nghĩ giề, thế đéo nào từng tồn tại "Không thấy vui. Không thấy buồn." trong đôi mắt trẻ con ???

Vãi dắm dít thật cho thời thiên đường! Vẫn câu quen thuộc thót lên như vưỡn! [/co][/si]


 6 son (40)

[si="7"].chầu chi bựa: tui thì k còn ấn tượng lắm thời thởi đó vì Sonla toàn thằng to trông thàng bé, mà tui là con út, kể 1 chiện chơi vui vại: ngày đó chúng tui hay mần trò đánh rắm vầu đèn dầu, đụ mẹ đèn bị rắm vào cháy như phun xăng, tui đit to mần phát tắt đèn- he he.....[/si]u

 Cathnga (41)

[si="5"][co="#000099"]
Ông són nài bựa thế hở??? Không bị pama oánh cho nát mông hở ???
[/co][/si]


 voòng ngẩu pín (42)

[si="6"].Tôi đã từng vét máng thời thiên đàng đây dcm, nói ra ngượngngượng là.
Tôi hồi đó học "vỡ lòng" là lớp giữa mẩu giáo và lớp 1, nhưng hồi đó nghỉ hè hay đéo gì đéo nhớ, tôi cùng 1 thằng nữa bàng tuổi, cô bé kia học lớp 3, bọn tôi gọi là chị Thảo , phía sau nhà thằng kia là 1 vườn cây, tôi , nó với chị Thảo chơi ở đó, lúc chị đái thằng kia và tôi cố nhìn lồn, cúi sát măt xuống đất xem, không hiểu sao chị đái rất nhiều lần khà khà , chị cũng muốn cho bọn tôi nhìn, thế rồi chị dựa vào tường, tụt quần cho chúng tôi nhiền, chúng tôi thích rất, thay phiên nhau canh gác, thàng kia nhìn thì tôi gác, chúng tôi phải canh chừng 1 bác già vẫn thi thoảng đi ra vườn, thường là đái hay nhổ bả trầu hay đéo gì , nó nhìn lồn thì tôi canh, chị Thảo mặc kệ cho bọn tôi vành lồn xem, thế rồi liếm thủ he he , thấy phê quá, chúng tôi tranh nhau vét , đéo biết tôi hay thằng kia vét trước, nhưng tranh nhau khà khà , hồi đó tôi thấy mặn và chua địt mẹ, cứ canh 1 phút lại đổi phiên, phê phê là
Sau đó về ăn cơm trưa. Chiều hẹn chị ra đó vét tiếp, khi chán, chúng tôi chơi gì đó rồi lại vét , tôi đéo nhớ cảm giác, nhưng cũng thích thích.
Chiều mọi người lục tục về thì thằng kia , ngu hết phần chó, mách với anh tôi, anh tôi mách mẹ tôi, mẹ tôi bắt tôi cần fơm, sau đó vụt tôi, bắt tôi súc miệng nước muối, bố tôi với mấy thằng cùng khu thì cười khả ố , tôi phải súc miệng đánh răng không biết bao nhiêu lượt khà khà , sau đó tôi ngại rất, bọn nào chửi tôi bằng cách nói tôi bú bướm chị Thảo là tôi cay rất địt mẹ chúng nó ,
Hóa ra tôi khá món nài từ bé các anh chị ạ khà khà .[/si]


 QUANRE17 (43)

Thằng con trai nào cũng vậy, lần đầu móc lồn chả tò mò đưa lên mủi hửi rồi cho vào mồm nếm thử để xem mùi vị nó za làm sao, chính vì vại ta có thể kết luận, con trai thích liếm lồn là đã có sẵn trong tiềm thức là bản năng kể từ lúc bắt đầu sinh ra trên cõi đời khà khà.

 Mr. Tran (44)

khà khà anh Bín giỏi mẹ. Tôi hãi.

Dưng gái thì có ngược lại không các anh? Các anh được kèn lần đầu khi nào thế?


 Thương Binh (45)

Sau khi thẩm văn Cỏn Zì tôi phát hiện cỏn vừa Lét vừa mái khám phải đưa tay bịt mũi. Nhẽ mồm cỏn với nhồn cỏn thơm như nhao.
Chiện nài chắc phình phường với các Bei Yue Ren(Bắc Việt Nhân) như
Con Cú Đêm hoặc Ông CathNga v.v... chứ đối với Nan Yue Ren dư tôi và ông Pa tôi thì như là truyện Ông Kẹ đem ra doạ con nít, đếch tin được.(còn)


 Thương Binh (46)

Triện nài mà phát ra từ con Thẹo Nguyễn Văn chắc Nan Yue Ren tưởng cỏn tuyên truyền chống Cộng điên cuồng, phải đòm chết tốt.
Triện của Zì Bom làm tôi nhớ đến Ông Phim The Hunger Games vửa bị cấm chíu ở Duê Nản.
""Nội dung phim nói về 24 thanh niên đại diện cho 12 quận của một nước bắn giết nhau để tồn tại, ai sống thì chiến thắng. Cuộc chơi này được truyền hình trực tiếp cho dân 12 quận xem con cái họ chết thế nào. Người Mỹ xem hiểu được là ai giỏi, ai gan dạ thì sống, nhưng với Việt Nam thì bạo lực quá, tàn nhẫn quá dù đó là trò chơi. Cả hội đồng duyệt đều phát biểu không nên cho chiếu", nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - thành viên hội đồng duyệt phim quốc gia - cho biết."

Nhưng tựa của tác phẩm lại là The Hunger Games, Trò chơi Đói khát. Có lẽ đó là cách mà Quốc gia trong truyện và phim quản lý nhân dân chăng?


 dinhcaochoiloi (47)

[si="6"][co="#0000FF"]

Tôi cồng-phơm vét-máng đích thị là thứ khao khát bản năng của liền ông.

Sau khi mấttân, tôi nhậnra tôi đéo thích giao-cấu đúngnghĩa mấy. Tôi thích vét-máng và được thổikèn hơn, đặcbiệt là vét-máng.

[/co][/si]


 Nguyên Soái Giucop (48)

[si="6"][co="#0000FF"] Nguyên Soái cần phơm với con 6 són là có oánh dắm dưng oánh vào chai 65. Kêu "doe" một fát, lấy tay bịt miệng chai, và cả tụi wây một thằng đáng ghét nhất nhóm đè ra cho ngửi khàkhà[/co][/si]

 voòng ngẩu pín (49)

[si="6"].Tôi cũng bị bọn lớn đánh dắm vào lòng bàn tay , túm lại rồi bịt vào miệng , gọi là giật nụ xòe. Thối thối là....[/si]

 6 son (50)

[si="6"].Hi chi bựa. ngày đó chúng tui tập chung nhau đánh rắm vào đèn. có thằng bẹn hàng xóm dặn mãi đéo ra, mặt đỏ tía tai, cuối cùng đéo ra được dắm mà ra 1 hạt ngô......[/si]

 6 son (51)

[si="6"].địt mẹ bọn lớn hơn tui nó cứ đi gần tui rùi đánh rắm nó lấy 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa cắm vào mũi tui rùi nó hét to là cắm phích.ngày đó nó to hơn mình đéo mần j được nó. địt mẹ tui thù nó lâu lâu là.....[/si]

 6 son (52)

[si="6"].mần vài cồng cho đỡ vật để đi bú diệu cho ngon, ngày tui còn bé tui thần tượng Cô giáo rất-cô giáo trong trắng tinh khiết- tui k bao h xi ngĩ là cô giáo lại có thể địt nhau(ngây thơ thật)tui cứ ngĩ là cô giáo mà bị địt là sẽ chết. .....[/si]

 UNAUNIN (53)

Tôi hồi bé cũng si nghĩ giống anh Són, thậm chí nghĩ cô giáo còn không đi ỉa đi đái nữa, là cô giáo nhất định phải tinh khiết

Thế mà khi tôi học lớp 1 gần hết năm học thì cô giáo vượt biên mẹ, khi nghe mọi người nói tôi rất bỡ ngỡ, lúc ấy tôi chỉ biết vượt biên là cái đéo gì rất xấu xa


 chandoi (54)

[si="6"][co="#FF0000"]Khà khà… Hôm nay có đại biểu nói giống í tôi,tôi ưng.Thuế chứ phí đéo gì khàkhà [/co][/si]

 6 son (55)

[si="6"].tui lên rùi. óc ai không???.....[/si]

 6 son (56)

[si="6"].Apin ở đơi khong??? chơi đây hay qua bam Apin ơi???.....[/si]

 6 son (57)

[si="6"].Anin ngày đó k có film ảnh j cả,bama thì cũng đi mần suốt, chẳng ai dạy mình j cả.cô giáo giống như là Cha đạo vậy!!!.....[/si]

 victorcharlie (58)

[si="4"]Thương-Binh,

Ý của phim ấy - The Hunger Games (Thế Vận Hội những kẻ đói) - trong bối cảnh của một nước "tự do" Panem là một sự lên án của thế giới tư bản mới (Capitol) áp đặt và đàn áp lên các chư hầu nghèo. Tất nhiên để sống còn, những kẻ được "tuyển" phải tranh nhau sống mà thôi. Có ai trong 24 "tuyển nhân" từ 12 chư hầu, muốn tham gia vào Thế Vận này khi chỉ còn 1 người sống sót.

Rất đúng trong trường hợp của giới kinh tài hiện tại với 20 năm gần đây. Họ không còn những căn tính đã giúp thế giới tự do phá bỏ được nguồn sợ hãi từ sau thế chiến thứ hai.

Trong bối cảnh của phim, ta nhận thấy thế giới "tự do" không còn mấy là thế vì quyền không còn trong tay của người dân mà trong tay của những tập đoàn tài chính. Do đó, người dân ít còn đi bỏ phiếu bầu cử. Ngay trong cuộc bầu cử hiện tại ở USA, với những chương trình "dẫn ý" của SuperPAC không do người thường dân ủng hộ tài chính cho ứng cử viên, mà do những tay có dư của bỏ ra cho gà của mình.

Và hiện tại, ứng cử viên có tiền vẫn thống tri. President Snow and his Peacekeepers. Như thời La Mã cổ.[/si]


 Rocket (59)

Hi toàn thể chi bựa thúi,cho anh tét phát

 6 son (60)

[si="6"]mời chi bựa nge bài tui iu:http://www.youtube.com/watch?v=E8LIYS7sKqU. có vàng xon nầu mời tui. thì tui rất ngại từ chối.....[/si]

 An Hoang Trung Tuong (61)

Zì đã chồi lên gạnggỡ tinhkhôi gòi đây bọn đầu bò găng vẩu thối inh.

 An Hoang Trung Tuong (62)

Hôm-nai là ngài Thứ Năm Tuần Thánh, còn gọi là Thánh Lễ Tiệc Ly.

Tiệc Ly ở đây nghĩa là bữa tiệc ly-biệt, còn gọi là bữa-tối-cuối-cùng (The Last Supper).

Thánh Sử kể, vào ngài nài nhiều ngàn năm trước, Đức Jesus đã tổchức bữa cắn tiễnbiệt các mônđồ của mình, vì Ngài biết sẽ có một mônđồ (Judas Iscariot) bán Ngài trong đêm nài, và Ngài sẽ được chết đaođớn để chịu-tội cho thếjan.

Trong bữa tiệc tiểng, Jesus đặt ga 2 bítích Côngjáo, mà còn jữ nguyên cho đến tận now-a-day, đó là bítích Thánh Thể, và bítích Truyền Chức Thánh.

Bítích Thánh Thể là thứ mà các cô vưỡn thấy trong các Thánh Lễ hàng tuần. Điểm nhấn quantrọng nhất của bítích nài là nghithức Linhmục (thai-mại Đức Jesus) đưa ziệu & bánh cho các Tínđồ (ngài xưa là các Mônđồ), và nói gằng đó là máo và thịt Ngài, cần fải cắn để mọi người được tha-tội.

Bítích Truyền Chức Thánh là bítích fong Linhmục, người sẽ gaojảng Tin Mừng của Đức Chúa Lời tới nhânjan. Bítích nài chỉ được thựchiện 1 lần trong đời một Linhmục.

Nếu Linhmục đó bỏ Đạo, thì sẽ không được fong Linhmục lại lần nữa khi ngài ý quai lại Đạo again.


 voòng ngẩu pín (63)

Tôi cũng trồi lên đơi, địt mẹ nghe giảng đêm nào, tôi ngồi bàn đầu, địt mẹ các anh chậm chân xuốngdưới dcm

 An Hoang Trung Tuong (64)

Cùng trong bữa Tiệc Ly, Đức Jesus đã lấy nước gửa chưn cho các mônđồ của mình, và lao các chưn chửn bằng thắt-lưng Ngài.

Khi Peter Simon (Mônđồ #1) hỏi tại-sao Thầy lại gửa chưn cho chúng-con, thì Jesus bẩu, thầy gửa chưn cho con, để con sẽ được đứng cùng mới thầy bên Cha thầy.

Ngài-nai, trong các Thánh Lễ Tiệc Ly, thì nghithức đó vưỡn còn. Đức Jámmục Jáofận, hoặc Linhmục Chủ Tế, sẽ gửa chưn cho một-số jáosĩ và tínđồ, thường là 7 vị.

Trong nhiều jađình Côngjáo, có khi người cha cũng mang nước gửa chưn cho các thànhviên jađình vào ngài có Lễ Tiệc Ly. Đó hẳn là một việc cựckỳ trangtrọng và đầy cảmxúc, zù đám ngoạiđạo có-thể cho là chiện sến.


 An Hoang Trung Tuong (65)

Tuần Thánh là tuần kếtthúc Lễ Fục Sinh, đại-lễ quantrọng nhất hàng năm của người Thiên Chúa Jáo.

Tuần Thánh bắt-đầu từ Chúa Nhật Lễ Lá (Palm Sunday) tới Chúa Nhật Fục Sinh (Easter Day).

Mọi ngài trong tuần nài đều là Ngài Lễ. Đặcbiệt từ thứ Năm tới Chúa Nhật đều là Lễ Buộc (ie bắtbuộc tínđồ fải thamzự).

Đêm nai các jáozân sẽ thựchiện nghithức Canh Thức trong nhà-thờ Chánh Toà (aka Cathedral).

Sau Thánh Lễ chiều, thì Linhmục Chủ Tế không nói câu chúc thôngthường kếtthúc Thánh Lễ "Thánh Lễ xong, chúc anh-chị-em đi bìnhan", để các jáozân tiếptục ở lại nhà-thờ, tắt đèn, thắp nến, và thức suốt đêm, tưởng nhớ cuộc khổ-nạn của Đức Jesus sẽ bắt-đầu vầu ngài-mai.


 An Hoang Trung Tuong (66)

Mai sẽ là ngài Thứ Sáu Tuần Thánh, là ngài tưởng-niệm Chúa Jesus Tử Nạn trên Thánh Já. Các cô có-thể gọi đó là ngài Jỗ của Jesus.

Jesus bị xử-tử ngai trong buổi-sáng ngài thứ Sáu nài, bởi Fáp Quan La Mã Póntio Piláto (aka Pontius Pilate), kẻ ngoại-đạo zuynhất được nhắc tên trong Kinh của Thiên Chúa Jáo.

Póntio Piláto không muốn tử-hình Jesus, zưng bọn Zo Thái đã buộc tên tển fải làm việc viểng.

Và Jesus đã được đóng đanh trên Thập Já, được tra-tấn & tròng-ghẹo, được chưởi-bới và lăng-nhục, đến chiều cùng ngài thì Ngài thăng, và được bỏ xác vầu một nấm-mồ chưa có chủ.


 An Hoang Trung Tuong (67)

Ngài thứ 3 kể từ lúc được bỏ vầu mồ, thì Thánh Bà Mary Magdalene và vài người nữa thấy Jesus bước ga khỏi mồ.

Đó thựcsự là một mào-nhiệm mà đến zững người không-có-đạo cũng fải kinhngạc, 2 trong số sổ đã kể lại chiện nài trong Tân Ước. Mời gúc tiếp.


 An Hoang Trung Tuong (68)

Thôi, đã xong fần tưởng-niệm Thánh Lễ Tiệc Ly trong ngài Thứ Năm Tuần Thánh.

Jờ Zì sẽ jảng tiếp các vướnđề của bài biên bấthủ Mưa Ngoài Ngõ đủ móa bọn đầu bò.


 voòng ngẩu pín (69)

[si="6"].Địt mẹ giảng đc có mấy câu đã chưởi rồi dcm ? .....[/si]

 An Hoang Trung Tuong (70)

Trước khi jảng tiếp bài, Zì fải chưởi tộ-sư-bố con Chạn Khắm tintin một nhát.

Đù móa con bẩuthủ nài, đã ngu thì nấp cho kiên kiến vầu nghe chưa.

Đã nói việc bú-liếm là bảnnăng, đến ông chó ông zê còn sài nữa là Lừa, lại còn thắcmắc tại-sao thời Thiênđàng đã có bú-liếm, gòi lại còn cố vớtvát chờ người cồngfơm hả?

Cồngfơm cồngfơm cái đồ mặt lợn.

Trong Tố Nữ Kinh của Tào, hoặc Kamasutra của Ấn, thì cách nai vài ngàn năm jống người đã biết chơi đủ mọi trò như bi-jờ gòi, kể cả Gai-Lét. Bú-liếm là cái đéo jì chứ?

Tuynhiên, Zì cũng đã côngnhận, một số gất đông Lừa thời Thiênđàng đã không biết các trò nài, hoặc biết zưng không chơi, cho đó là chiện kinhtởm đồichụy. Nhẽ bôlão nhà con Chạn nằm trong số nài. Bỏn có nghĩ thế thật hai không thì đéo biết được. Đạođứcjả là thói thường của Lừa gòi.

Zưng "đông người không làm" không có nghĩa là "không có ai làm" các trò trỏ, kể-cả con-nít.

Đây là cảnh bú buồi được người xưa ziễntả ngoài tường một đền-thờ ở Ấn Độ:

[im]http://thew0lf.files.wordpress.com/2010/04/scupltured-kama-sutra-in-lakshana-temple-sex-religion-india_big.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (71)

(2) Về vướnđề ytế và jáozục Thiênđàng.

Zì đã nói gòi đó, đéo mẹ thời thởi chifí cho các lãnhvực nài khá zẻ, zưng đối mới most Lừa Bắc Kỳ, thì đó là zững khoản chi choángváng, đơnjản vì mỗi jađình thường có quá đông bébi.

Mỗi bébi chỉ cần tốn mỗi tháng 20 Cụ xèng ăn và học (xèng học, ngoài họcfí khá zẻ, thì các thứ khác như sách-jáokhoa, zụngcụ họctập.. đều đắt kinhhoàng), thì một jađình 5 con sẽ tốn hết mẹ xèng lương của cả 2 vợ-chồng cho các con, còn bảnthân họ nhiện đói luôn.

Và Zì đã nói gòi đó, việc kiếm thêm thunhập bị cấm, việc thamnhũng gần như đéo có 0% cơhội với most nhânzân.

Nên hehe các cô đừng có trách pama tại-sao bỏ mặc các cô đéo lồi fa, hoặc jam các cô trong nhà mà đéo cho đến trường..

Đó hầu-như là việc bắtbuộc.

Đấy là chưa nói đến chiện các cô bị ốm.

Đủ móa ốm thời Thiênđàng là một trảinghiệm mà ông bò cũng fải sởn-gai-ốc.

Con Trung Tá em Zì bị lên-sởi-chại-hậu (là jì mời các cô gúc) gòi bị sưng-fủi, Ma Zì fải đưa nó vầu viện nằm 2 tuần, và y ỷ thì fải ngủ zưới gậm-jường nó trong suốt hai tuần tuẩn.

Xèng chữa bịnh mang-tiếng là miễn-fí, zưng Ma Zì fải chi tầm 40 Cụ xèng cho các loại thuốc biệtzược ngoài-luồng (như Penicilin), gòi xèng mua đồ cắn hàng ngài vì không-thể chại về nhà nấu cơm, gòi xèng tẩmbổ bồizưỡng ngoài địnhmức..

Tại-sao Ma fải mua thuốc ngoài-luồng? Haha vì sưng-fủi hoặc sưng anything thời Thiênđàng người-ta (aka các Bácsĩ Thiênđàng) chỉ chữa bằng đúng 2 loại thuốc, đó là Suyên Tâm Liên, và Suyên Fa Mít.

Hai loại thuốc thuổng là jì thì mời gúc.

Đéo mẹ đã sưng-fủi nặng gòi, mà không có khángsinh mạnh cỡ Penicilin thì fải làm sao?


 An Hoang Trung Tuong (72)

(2 tiếp) more về Jáozục Ytế Thiênđàng.

Thuở anh-em Zì đều mini, hầu-như Ma Zì fải nằm viện (cùng các con) đến 60% số thờijan trong năm.

Vì nhẽ nài, mà y ỷ bị cắt mọi tiêuchuẩn thiđua (như Đoàn Viên 4 Tốt, Lao Động Tiên Tiến, Chiến Sĩ Thi Đua..).

Mà đéo có tiêuchuẩn thiđua, thì Ma fải nhiện luôn xèng thưởng Tết và các khoản fânfối côngnghệfẩm mà nhẽ y được thamja bốc-thăm mua zẻ.

Nên hehe cả pama Zì chỉ có một ông xe-đạp của Pa, còn Ma thì đéo được mua xe, luôn fải mượn, lúc của đồngnghiệp, lúc của hàng-xóm.

Mai thời đó Lừa sống gất tốt mới nhao. Chứ sống như jờ thì chắc Lừa jiết nhao fải sạch mẹ hết mấy thànhfố Bắc Kỳ Chó gòi.


 Thượng Sĩ Già (73)

Ừa mụ Bựa nhắc chiện Dửa Chưn mần Dượng buồinguồi quá địtbẹ...

Chiến vượt-bể cuốicùng của Dượng nhằm đúng ngài Lễ Tiệc Ly. Hôm í Dượng được đi xem lễ mới Mama mới chị Hai, ấmcúng rất... Trong Thánh Lễ Dượng để ý Mama có-vẻ hơi khác lúc thường, buồnbã và chầmngâm hơn, dưng chẻcon mà, lăntăn đéo gì đâu...Thánh Lễ xong về Ma dọn cơm tối, dưng chưa cho ăn bẩu hai chị em kê ghế ngùi xếp-hàng rùi Ma bê chậu lước bebé rùi lầnlượt dửa chân cho chị Hai xong qua chân Dượng. Trong lúc Ma tay cầm khăn lau lau, miệng thìthầm " Ma thay mặt Bố dửa chân cho các con, nhất là Sĩ, chả biết Ma có còn dịp dư nài nữa ko. Rùi Ma khóc, bọn Dượng chả hỉu đéo, thấy Ma khóc cũng ùa vầu khóc rống theo...

Rùi cơm tối rùi đọc kinh đi ngủ, cứ ngỡ chỉ có thế, ai ngờ nửa đêm Ma khều Dượng dậy bẩu chẩnbị đi con ạ... Dượng nghe thế đâm hãi, vì mấy chiến vượt-bể trước, tuyền đắm thuyền mấycả bị bắt vươnvươn, nên là cứ dùngdằng ... Dưng Ma độngviên mãi cũng xuôi. Thế là đi, cứ ngỡ dư mấy đận trước, đi ít hôm lại về. Thế đéo nầu phát một cút thẳng luôn... Địtbẹ chầmngâm quá...


 An Hoang Trung Tuong (74)

(3) Về cuộc-sống của Thiếunhi Thiênđàng aka Mini Nhânzân, or Nhânzân Mini.

Như các cô thấy trong bài, đó hẳn là một thứ đéo-thể gọi là Cuộc Sống.

Chúa cho chúng-ta mỗi người một cuộc-đời, sao Người lại bắt ta mần Lừa, lại là Lừa theo Ông Cụ chứ?

Chúng-con nầu có tội-tình chi, hả Chúa?

Kinhkhiếp nhất của bébi Thiênđàng là bịnh suy-zinhzưỡng, và kinhkhiếp nhì là nạn lạmzụng tìnhzục, aka Child Sex Abuse.

Về bịnh suy-zinhzưỡng của các Mini Nhânzân thì các cô có-thể về hỏi pama hoặc gúc. Zì sẽ đéo nói thêm, vì cứ nói ga là muốn khóc, hoặc thậmchí muốn jết ai đó.

Trong bài các cô cũng đã thấy con Ly Tao fải bốc cứt của chính nó cắn, vì đói quá. Đéo mẹ như thế không suy-zinhzưỡng mới là chiện lạ.

Jờ Zì sẽ nói nhiều về Child Sex Abuse, thời Thiênđàng.


 An Hoang Trung Tuong (75)

Địt mẹ Zì sẽ xóa cồng của con Sỹ Jà Zâm vì địt mẹ cỏn quá ác-độc.

Địt mẹ cỏn làm Zì chải mẹ nước mắt jảng bài gòi đủ móa.


 Cú Đêm (76)

[si="5"][co="80C0FF"]Con Dì giảng về thứ 5 tuần thánh còn một số thiếu sót cần phẩy bổ xung.
Việc rửa chân cho môn đệ trong bữa tiệc ly ngoài như Dì nói còn có ý nghĩa "ta hạ mình xuốn để các con được nâng lên" hay thể hiện sự hi sinh tức là hạ mình và phục vụ.
Nghi thức rửa chân thường được Linh mục (Giám mục)thực hiện với 12 người (12 môn đệ)số 7 của Dì chả có nghĩa gì.
Thứ năm tuần thánh còn một nghi lễ quan trọng nữa vào buổi sáng là nghi lê làm phép dầu thánh mới.Dầu này sẽ dùng cho tới trước thứ năm tuần thánh năm sau. Dầu cũ không còn được dùng nữa. Nghi thức này chỉ làm ở nhà thờ Chính tòa và có 3 loại dầu:Dầu thánh, dầu bệnh nhân và dầu dự tòng.
Nói về đạo tui xin phép không nạp bựa và chửi bậy.[/co][/si]


 Mr. Tran (77)

Tôi đây, thưa quý chi bựa. Vửa về. Hôm nay tôi xin phép phá giới chưởi nhau mới anh MTMT tý nhé.


Địt con mẹ đồ ngu. Thích đánh tráo lập lờ hả? Vài tuổi biết chowi đồ hàng aka vợ chồng tuy bản năng dưng đã biết xấu hổ, biết bẩn sạch. Bọn con trai có thể vì hiếu động mà dòm lồn, móc lốp thậm chí vét máng như anh Bín oằn (dù tôi đéo tin chiện ảnh kể) dưng con gái thì sao?

Địt mẹ hay lại bảo "Thiên đàng nó thế?" Đồ con lợn, nói thế thì chó nó nghe.



Lại lôi Tố nữ kinh mới chả Kamasutra ra đây làm cái đéo gì hả đồ ngu? Người xưa biên nghệ thuật sếch thì liên quan đéo gì?


Địt mẹ vưỡn chỉ chơi trò nước đôi lập lờ thì im mẹ mõm đi cho lành!



Đồ con lợn! Tuy câu nài xúc phạm lợn dưng tôi vưỡn phải nói! Tưởng ai thời thởi cũng thích xem pama tỉn nhau như mình để rồi thích móc lốp, cấu mông, hôn bướm chắc.



Già ngẫn rồi thì bú mẹ thuốc chuột cho nhanh!


 victorcharlie (78)

[si="4"]Trung-Tướng,

Chúa ở cùng bà dzì.

Ngày còn bé mỗi khi vào Tuần Thánh thường có việc làm con chiên tưởng niệm bằng xôi gấc và mật. Có đến cả tạ xôi chứ. Bên ngoài cũng có gắn lông bằng bông gòn. Và các ông được rửa chân (12 theo như số các Tông Đồ) có phần chia không từ con chiên nhưng là những cái bánh vuông ép trong khuôn. Phần còn lại cắt ra chia cho giáo dân sau thánh lễ như việc xẻ thịt chiên.

Qua ngày thứ sáu trở đi cho tới trước khi lễ Vọng Phục-Sinh có việc đi viếng xác. Và ôi thôi thì có nả (bắp nổ). Mấy tên bé tung tăng từ nhà thờ này qua nhà thờ nọ để bốc lượm. Ăn thì ít mà phá thì nhiều. Các gia đình có đạo thì phần đông cho con nghỉ học hai ngày thứ sáu và bảy luôn. Thế mới phê.

Có hai người La-Mã được nêu đến là Pontius Pilatus và ông sỹ-quan đi mời Jesus cho người đầy-tớ bệnh nặng. Và câu nói của ông ta còn nêu lại trong thánh-lễ trước khi rước-lễ.

Tôi không đáng để rabbi (thầy) đến nhà. Nhưng nếu thầy muốn, thì chỉ một lời cũng đủ cứu hắn khỏi chết.

Và chính vì "Anh em gọi tôi là Thầy, là Chúa mà còn rửa chân cho anh em, vậy anh em cũng hãy rửa chân cho nhau" nên vẫn còn làm việc này hằng năm.

Cú-Đêm,

Nghi-thức Dầu Thánh không nhất thiết vào Thứ Năm nhưng từ thứ hai Tuần Thánh trở đi cho đến thứ năm. Hiện tại miền Bắc thực hành vào thứ sáng ba.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (79)

(3 tiếp) Child Sex Abuse thời Thiênđàng là một chiện fổbiến tới mức Zì có-thể khẳngđịnh là 90% bébi Bắc Kỳ zính, không kiểu nài thì kiểu khác, không mức nặng thì mức nhẹ.

Chỉ có điều là đéo ai zám nói ga.

Thời thởi, cha địt con, em địt chị, hoặc chị kích-zâm em, là chiện vặtvãnh.

Vụ nầu lộ thì mọi người cười chê náoloạn, chứ không có ai bị kiện, cũng chẳng có ai đi tù vì địt em-bé cả.

Như thằng Ly Tao (trong bài Zì gọi là Con), mặc váy không xìlíp. Nếu nó là gái, thì nó cũng mặc như vậy thôi.

Đéo mẹ thời khốnkhó đó, đéo có xèng và cũng hiếm có fò, mà tự-zưng gặp một chườnghợp như thế, thì thú-tính trong mỗi ông Lừa lại ngùnngụt bốc là chiện đéo fải cãi.

Zì từng chấngkiến nhiều vụ hàng-xóm nhà Zì đánh nhao tơibời vì con-trai nhà nài (tầm hơn chục tuổi đổ xuống) hiếp con-gái nhà kia (tầm ít hơn chút, hoặc thậmchí mới chỉ 2-3 tuổi), zưng gất lạ là đéo ai đưa nhao ga Tòa.

Người-nhớn hiếp trẻ-con thì nhiều vôkhối, thường là hai bên jađình tự thỏathuận mức bồithường, chứ Tòa đéo mấy khi canthiệp, nhẽ các nạnnhân sợ mang-tiếng sau nài bébi đéo có tươnglai.

Zưng số "nghịch" trẻ-con mới gọi là nhiều vôđối. Thường tuyền là người trong jađình hoặc hàng-xóm bạn-bè. Tội nài, hehe, hồi đó đéo bị coi là tội. Có đưa nhao ga Tòa cũng đéo xử được.

Còn chiện các nhânzân mini ngang tuổi nhao tỉn nhao là quá thường, chỉ có điều các cô nhớ fải jấu, vì nếu lộ sẽ bị cười gất là kinh, có khi fải chiển nhà.


 An Hoang Trung Tuong (80)

Con Chạn Khắm cút sang Shiệt Bóc mao không Zì xóa mẹ cồng cỏn đi jờ đủ móa đồ đầu bò.

 An Hoang Trung Tuong (81)

Thôi Zì đi đã, mai sẽ jảng tiếp về Sex Abuse, Salary, và Chinese Bắc Lừa thời Thiênđàng.

 chandoi (82)

[si="6"][co="#FF0000"]Sin lỗi Anh Pín ,Buồn quá éo biết chọc ai,chọc anh chửi cho vui.Tinh hoa mấy con bựa con nào chả thích mà éo dám nói,học hỏi tụi ấn độ xưa nó còn tương lên tượng,Bỏn Bựa lạc hậu mí ngàn năm lịt mẹ. [/co][/si]
[im] http://blog.yimg.com/1/Kb3BsLJ7s5_d8wWEIBMIZQwMnbKzvuaXd_Qz_6WqWd9T8rmEMB3KVw--/85/l/cKrmOT4ljjEZodgR8FUFGQ.jpg [/im]


 Mr. Tran (83)

Đi thì đi, ngán đéo gì.


Đồ con lợn mặt lồn bò


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (84)

thế giờ mạ con già dâm thế nào..hồi ý đi cùng hai ở nhà....đù má con này chiện vượt bể của cỏn cứ dứ dùi đậy dứ dùi đậy ..mấy niên nai vưỡn thế..kể một mạch đi nào..con già..dứt khoát như một gã đàn ông đi lào

 voòng ngẩu pín (85)

[si="6"]..tôi đơi , cònanh nào ko. anh Trạm khắm đang ngọc-thể-bất-an hả ? hôm nai anh chưởi nhạt, tôi đéo ưng.
Anh 65 con tiêm đã vui trở lại hả khà khà, mời anh 1 li....[/si]


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (86)

à mà thài địt hỉu ..mưa ngoài ngõ là ý nghĩa sao mí bài biên....

 voòng ngẩu pín (87)

[si="6"]. Con dì đúng là đặt tên Mưa ngoài ngõ nghe sến sến là khà khà . ....[/si]

 QUANRE17 (88)

apin con đai ko? sao hôm nai các anh để cái quán rieu địt váng hoe vai

 voòng ngẩu pín (89)

[si="6"]..tôi vẫn đây khà khà ,anh cóđang diệu ko ? tôi đang gin tô níc....[/si]

 QUANRE17 (90)

đm... tôi vùa ngủ dại, anh đang rịu hả? vại tôi cũng làm 1 toonic mới anh, hôm nai nghe bà zì giảng về thời thiên đàng bùi ngùi quas a à.trẻ con thời ấy đói khổ dưng cũng nhiều trò vui,tôi nhớ hồi 11t tôi cũng hai móc mới lại dí mũi vào hửi lồn con bé hàng xóm hơn tôi 2t tôi chỉ hửi chứ ko liếm anh à khà khà

 Thượng Sĩ Già (91)

Địtcụ con Chiêm Chúm Chiếm, dứtdứt cái puồi... Đương cơn chầmcảm lại nghe con dở nài khích đểu... Dí puồi kể nữa hàhà...

Cơmà con nài hỏi ngu... Dượng nếu được có Ma mới chị Hai đi cùng thì làm đéo có cái sự chầmngâm mà kể các cô nghe hảhả..? Đồ con lợn.


 Địa Tặc Tinh (92)

[si="5"][co="red"]Lịt mịe, lọ mọ mãi mới reg được quả ních để vào đây tán phét các anh chị ạ, nhiêu khê quá thể.

Chiện trẻ con hồi thiên đàng đúng là bùi ngùi đéo chiệu được. Hồi hổi 5 tủi chim mới bằng quả ớt mà tôi đã biết rủ con bé hàng xóm vào bụi cây để địt đấy các anh chị ạ. Chả ai dại dỗ đéo gì mà cũng biết vạch chim ra địt như đúng rồi. Bị một đứa gái hàng xóm lớn hơn bắt gặp dọa méc má, thế là từ đận ấy nó sai gì tôi cũng phải cung cúc tận tụy hầu nó, lịt mẹ đúng số tôi từ bé đã khổ vì địt, khổ khổ là. Mãi hơn năm sau nhà tôi chuyển đi chỗ khác tôi mới thoát.

Giờ cứ đọc lại bài thơ nài của Hoàng Cầm bạn tôi, tôi lại bùi ngùi rất. Sao nó y chang tuổi thơ tôi, cũng bơ vơ lạc lõng và cô đơn rất rất. Cả ngày lủi thủi như con mèo hoang khắp cùng làng ngõ xóm với cái bụng lúc đéo nào cũng đói...

Mùa chưa về

Tu hú gọi Em đi tìm Mẹ
Dẫy tre xa giấu biệt giải khăn điều
Khi gậy nắng kẻ ăn mày đã quăng sau núi
Hàng tre nhả yếm
Trả mẹ về
Lều dột mưa đêm
Thì Chị đi mấy lối chân chim
Để Mẹ về bao phương bèo nổi
Riêng Em nằm trơ đợi mai tu hú gọi
Như không có Mẹ từ năm biết gọi gà
Chiêm chiếp xó nhà mưa mọt
Xanh gì chỏm tóc lên ba
Khi cọc cầu ao dứ mắt chuồn chuồn
Buồn ngủ rã rời cánh mỏng
Em đi mãi những đường làng ngơ ngắt
Nhặt lá đa đan mũ Chiêu Quân
Hát vẩn vơ lời sẩm chợ
Gậy mù ngửi hơi đường lạ
Bóng cây rợp mát lưng gù
Chiều lá dứa tít mù chong chóng
Gió mát này Mẹ quạt
Từ chênh chếch nẻo tàn trăng
Có cô láng giềng trái đào vắt vẻo
Hỏi đằng ấy đi đâu
Em lên núi xa hái cỏ thiên đồng
Cài tóc Chị sênh tiền gõ nhịp
Đánh bồng trên mái đình cong
Em bước vào đình
Ôm cột mấy người ôm
Em rẽ sang chùa
Lay chân hộ pháp
Sau chùa tát đêm một chạp
Gầu giai ai vớt Chị ơi
Loà loà thân trăng
Chị lỡ xe hồng
Mẹ đi lấy chồng
Cỗ cưới chênh vênh khoai luộc
Mật vàng mọng rách vỏ nâu non
Cắm bốn que tăm
Khênh nhị hỉ đẫy lưng lợn béo
Phần Mẹ khúc đuôi tròn
Phần Chị nửa mình thon
Phần Em hai chân ngơ ngác
Tăm cắm chật bình hương
Em xuýt xoa tập khấn
Chắp tay nhìn nghẽn nghìn phương

Có hôm Em lần xuống bếp
Cậy cháy sành vỡ toác trôn niêu
Một con mèo mướp ruỗi chân chiều
Lưỡi gió liếm gio vờn tóc rụng

Tưởng như Mẹ về
Vai áo toạc ba vá chằng tơ dứa

Tưởng như Chị về
Tóc óng đêm xưa giờ tua túa rễ tre

Bao giờ Chị về
tóc phủ vai Em chiều hương nhu

Bao giờ Mẹ về
buộc yếm đào phai vỗ hát ru

Khấn thầm như gặp Chị
mắt nứa cứa tay Em
vẫy đón đầu làng
Khấn thầm như Mẹ lỡ đò ngang
miệng hé hạt na nhoà bến vắng
cổ tay tròn đẫn mía gie

Không
Bầu Mẹ không tròn
Bưởi Chị chưa hoa

Đã hết năm tu hú gọi rừng già
Đã sang mùa
Tu hú ngủ rừng xa[/co][/si]


 QUANRE17 (93)

anh tắctinh tâm trạng quá,làm tôi cũng buồn buồn là,đcm ...ông cụ

 dinhcaochoiloi (94)

[si="6"][co="#0000FF"]Anh Pín có đấy thì ra Yahoo nhế.[/co][/si]

 Mít (95)

[si="5"][co="000000"]Chiện mụ Dượng bùi ngùi quá. Đứa nào phải xuống thuyền một mình hông xợ vãi mẹ nó cứt? Thằng Cu Anh bạn Mít cũng i dư Dượng, chìm tào, chui dúc, vào tù da khám vài phùa dồi mới thoát. Lần sao cùng nó khóc mếu mới Ma nó xin ở lại. Dồi cũng vưỡn phải đi. Thằng khác được Pa dẫn đi đường Miên, thế đéo nào xuýt bị Miên Đỏ cho tèo, may được Red Cross cứu. Em họ Mít có 4t theo Pa Ma cỏn xuống tào dưng bị cam dượt, hàng tất. Thế đéo nào một thằng bé mới lên 4t biết quỳ xụp xuống lại bọn Cam dư tế sao xin đừng giết Pa nó? Chả hiểu nổi! Mít chồng cũng thế. Vãi mẹ đái khi Ma bẩu đi, again. Y Ỷ vừa nằm tù mấy tháng sau khi bị tóm tại bãi đổ. Cùng chiến bạn y bị đòm vỡ mẹ gáo khi bỏ chại. Đi ba thằng, còn hai dở về đợi chiến sao. Địt mẹ Bê cho gọn.[/co][/si]

 UNAUNIN (96)

Anh đéo có tới 90% các bé bi thời thiên đàng dính sex abuse như Zì nói không, nhưng tỷ lệ đó chắc rất cao, có thể 80 hoặc tới 99%.
ty diên thói đạo đức giả của lừa đéo cho phép ai nói điều đó, lừa lúc buồi nào chả đạo đức phỏng, nó thể hiện đến tận ngày nay khi một số bô lão sau khi dụ trẻ con quan hệ sinh lý xong thì khen ngoan xoa đầu cho kẹo, thói đạo đức giả ở lừa cao đến nỗi hành vi phi đạo đức đéo có trong khái niệm của lừa, mà lừa quan niệm đó chỉ là gió thoảng mây bay, chả bao giờ day dứt

Thời thiên đàng Pa ma tôi mỗi buổi chiều thường múc một chậu nước to rồi lần lượt tắm cho 5 anh em tôi, ưu tiên bé trước lớn sau, gái trước trai sau, tất cả nhồng nhỗng chờ đến lượt được ngồi vào chậu, chả ai xấu hổ
Thậm chí hàng xóm nhà tôi có một chị con chú bộ đội bắn đòm, tầm 16 tuổi mà vẫn đứng tắm truồng trước cạnh chum nước trước cửa, trẻ con bọn tôi vẫn hay chờ khi chị tắm đi ngang qua để dòm trộm bướm

Chuyện trẻ con địt nhau, người lớn hủ hoá là hàng ngày và là vấn đề chửi nhau của hàng xóm, tôi chắc toàn chuyện có thật


 UNAUNIN (97)

Chuyện của anh Sỹ Giá lâm ly nhỉ, hổi trước nhà tui có bán cà phê cạnh đồn biên phòng, các anh biên phòng hai sang chơi kể, tóm được bọn vượt biên là các anh ý bắt đứng cách 5m rùi lao đầu tường, chết bỏ cho chừa tội phản cuốc

 AnhZeoHoanh (98)

[si="6"][co="#0000FF"]Nầu nầu, Thủ-Trưởng hàng hoành chồi lên uy nghi lẫm liệt đai goài bọn cụt tai răng vẩu ươi.

Mùa phục sinh năm nai các tín đồ công-záo quán bựa có làm zì hai ho không ta. Lâu lâu không nghe tin tức zì, bọn Hải Zưới mới bác Zương đận nài ga sao?

Để mầng mùa lễ Phục Sinh 2012, Thủ-Trưởng quất tạm en-chi bên nhà đưa các cô zu lịch qua màn ảnh nhỏ, thăm Vương Cung Thánh Đường Basilica of the National Shrine of the Immaculate Conception của Mẽo cuốc. Sin tạng Trung Tướng Hoàng Bom cùng tuyền thể tín đồ của Thiên-Chúa quán bựa nhế. Mời mời vào đai: http://anhzeohoanh.blogspot.com/

Happy Easter 2012
[/co][/si]


 Mr. Tran (99)

Bài thơ anh Tắc Tinh bốt hay quá! Cảm ơn quý anh.



Lâu không chưởi bậy nó khí xuống anh Bín oằn ạ. Nhưng anh đéo ưng thì kệ mẹ, tôi đéo xin lỗi khà khà


 BẦN NÔNG LỪA (100)

[si="6"][co="#0099ff"]Chào chi bựa, mái hôm nay anh bị xèng vật địt con mẽ, vừa có cái nghị định chó gì về vàng đấy, sao không thái chi bựa bàn nhễ, địt mẹ nó tình hình thế là rất tình hình, pheng này B định gôm vàng hết của dân à![/co][/si]

 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (101)

[im]http://thechive.files.wordpress.com/2009/04/funny-kids-pictures-4-21-18.jpg?w=500&h=386 [/im]

 Cú Đêm (102)

Chầu toàn thể chi bựa một thứ 6 tuần thánh ảm đạm.
Ngày Chúa chịu chết là ngày u ám rất.
Tặng chi bựa một clip cuộc khổ nạn của Chúa qua "Bài thương khó Chúa" với một thiếu nhi vàng son mĩ mãn.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Lqk1Da9BvvY]


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (103)

[co="red"][si="6"]dốt ông trong nhà à...đù mạ[/si][/co]
[im]http://thechive.files.wordpress.com/2009/04/a-funny-kids-pictures-4-21-3.jpg?w=500&h=377[/im]


 THÀI 9 CÀLỜCÀLÌN (104)

[co="blue"][si="6"]
-chiu đần :ông trung tướn oi ..mở của cho em ra ngoài mí ...đụ mẹ trung tướng lông đen mũi to.
-gennaral shit : hông được ngoài nài đang mưa ..[/si] [/co]
[im]http://thechive.files.wordpress.com/2009/04/funny-kids-pictures-4-21-10.jpg?w=500&h=302[/im]


 King Filter (105)

[si="6"][co="#6633FF"]Hố hố, sắp tới Thăng Đinh phải lạy anh Ba để khỏi bị thăng rùi đây:
Xem Tàu Nhanh

Quyền sinh sát trong tai (hand) anh Ba chứ đâu.

Bà Zì cho ý kiến xem đợt này Thăng Đinh có thăng không đấy.[/co][/si]


 King Filter (106)

[si="6"][co="#6633FF"]Thôi rồi, blog yahoo của bà Zì coi như tèo rồi. Mất cồng tùm lum[/co][/si]

 victorcharlie (107)

[si="4"]Mợ Mít,

Công dân Việt Nam còn có cái may là America cảm thấy có lỗi để lọt vào tay Cộng Sản cũng như Lào, nên mới nhận thuyền nhân vào. Và cũng làm áp lực với các nước khác để nhận họ.

Ngời Miên chạy Pol Pot từ ngày ấy, vất vưởng tại biên giới Thái mãi qua 80 mới được cứu xét.

Ngày ấy giai đến tuổi thì, hoặc vượt biên, hoặc đi nghĩa vụ quân sự vậy. Đàng nào cũng có cơ chết.

Tay nào gặp không may thì tù vài phen, chết trên đường. Hoặc gia đình tan nát, nhà bị tịch thu. Nhưng có những tên sướng bỏ bu. Có voi đòi tiên, được tàu vớt đòi vào Sing cơ !

Ngày ấy không đi, bây giờ làm gì nhở. Còn sống, còn tự do, còn tương lai thế là nhất rồi.

Chứ thật bây giờ người tỵ nạn khắp nơi trên thế giớ bao năm trong các trại, có ai ngó ngàng?

Như lão Trung Tướng nói, Tạ Ơn Chúa. Lăn tăn chửi cũng chẳng cứu vãn. Lắm kẻ ngày ấy vượt biên, bây giờ lại về bên ấy mánh mung.[/si]


 Thương Binh (108)

Hùi tui 11, 12 gì đéo nhớ tui đọc bài báo Thanh niên tuổi trẻ gì đó cũng đéo nhớ, viết về 1 vụ hấp diêm do Nguỵ thực hiện.
1 thằng thiếu tá nọ đồn phó đồn trưởng gì đó đéo nhớ khó chịu quá lỡ ra tay hấp diêm 1 bé gái 14, 15 tuổi gì đó đéo nhớ, ở 1 làng đéo nhớ ở miền Nam Trung. Thằng này bị dân cả làng kéo đến bắt vạ, bắt cỏn cạo tóc rùi quỳ xuống xin lỗi ẻm kia+ bồi thường tiền bạc.
Tui lại nghĩ cỏn Thiếu Tá là quái vật mệ. Thật ngu ngu là. Xin lỗi cỏn nghe. Trung Tướng mới là quái vật.


 Mít (109)

[si="5"][co="000000"]@ cô Dương, đến Em Điêu còn địt mẹ Bê được chả nhẽ Mít hông nói được sao hơ hơ Còn cứu vãn gì là sao? Những câu chiện của hơn 30 năm trước đã thuộc vầu quá khứ mẹ. Dưng lâu lâu sến một chút thì buộc miệng curse một câu. Tỉ dư bọn bựa vưỡm nói đù má hay dcm, off the wall vậi đó. Cô đừng lăn tăn về chiện chiển nha. [/co][/si]

 chandoi (110)

[si="6"][co="#FF0000"]Chầu Zì .Có cô em nhạy cảm tôi khen,già như tui éo nghĩ tới ,Nếu mình sửa hình mang màu sắc tôn giáo rất ảnh hưởng.Zì mồm thối coi thử có nên xóa cái hình í không.Nhìn mẹt cô Pín tôi buồn cười..Tks Zì thích thì cứ xóa mẹ nó đi khàkhà…[/co][/si]

 chandoi (111)

[im]http://blog.yimg.com/1/Kb3BsLJ7s5_d8wWEIBMIZQwMnbKzvuaXd_Qz_6WqWd9T8rmEMB3KVw--/36/l/f4IJBr2xlTVXKgPxwV5Vng.jpg[/im]

 Lão Tử (112)

Cồng nài dứt khoát là bam! dưng, lủ mẹ ngài xưa trym chưa mọc tóc Lão đã some mới mấy em hàng xóm, có cả chị duột hiện diện, chứng minh!
Lủ móa có em sau nai xinh dất, giỏi dất, ngai thơ.... em còn nhớ kèn Lão nữa không? địt !


 ctnp123 (113)

[si="6"][co="000066"]Rơi nước mắt với chuyện lão Sỹ râm, cảnh mẹ thay cha rửa chân cho Sỹ, lủ móa thật xót lòng.

Cứ mỗi lần nhắc đến chuyện thuyền nhân, tai nạn giao thông, y tế thì thấy bà Zì nói dân tộc này bị nguyền rủa là đúng mẹ[/co][/si]


 rangvo (114)

Thế là em lại tìm được các bác.

Thật mừng.


 ctnp123 (115)

[si="6"][co="000099"]Lạm dụng trẻ con, đến 8x vẫn đầy (x<6). Tôi có con bạn bị 2 ông chú rể hiếp mà gia đình cũng phải cắn răng chịu, xì ra thì bọn làng bọn xóm nó dè bỉu cho chỉ có nước bỏ xứ mà đi.

Chuyện tintin thiên đàng xờ mó nhau là thường, nhưng để bọn tintin cùng lứa thấy nó trêu cho thì xấu hổ kinh hồn. Lủ móa có khi nó nhắc tới vài năm sau.[/co][/si]


 DG (116)

[si="4"][co="#0000FF"]Bài nài của con Zì lồn biên được, cậu ưng rất, địt mẹ buồi nguồi đéo chiệu được.

Cậu chưa đọc hệ thống cồng, đéo biết có gì hai ho dưới dưởi hông hehe để tối zìa cậu xem.

Ngài bé nghèo rất, đói rất, cậu mới cả thằng anh giai có chò chơi dư nài, thi thoảng hai thằng thóp bụng vầu rùi đếm xương sườn, đứa nầu đếm được nhiều hơn thì đứa đó thắng, tao nhã đéo chiệu.

Có đận mama bắt gặp cảnh 2 anh em đang thót bụng mới nhao, bả vửa khóc vửa mắng mẹ chúng mài chớ hết chò chơi rùi à?

Đối mới tụi cậu, thì đéo có chiện khóa trái trong nhà, vì nhà cậu có khóa đéo đao hehe, mới cả có đéo gì trong nhà đâu mà khóa.

Tụi cậu dư củ khoai, vạ vật lang thang hết nhà nài qua nhà khác, ăn trộm hết vườn nài sang vườn khác, đợi chiều mama về xách nước tắm cho, điệt cuồn mẹ nhớ mama quá đi thôi.

Nữa, hình dư cậu thuộc diện có năng lực đặc biệt hay sao í, mà mới đôi ba tuổi cậu đã biết dìn trộm lồn của con bé cất hát lớp mẫu giáo cái váy xòe tiêm tiếm chên cậu 1 khóa, ngài đó đéo gọi là lồn mà cậu cũng đéo biết lồn là cái lồn gì cả, dưng cậu cứ thích dìn cái bướm hehe, thích dìn nụ hoa hehe.

Có đận cậu mới con cỏn nghịch cá cược mới nhao, thỏa thuận đứa thua bị đứa thắng châm chuồn chuồn, châm đéo đâu thì châm, khi cậu thắng, cậu châm vầu rún cỏn.

Địt mẹ thèm châm vầu bướm cỏn bỏ mẽ ra dưng vưỡn sợ.

Thế mà lúc cỏn mẻ thắng, cỏn tụt bố quần cậu châm thẳng vầu chiêm, cậu ức chưởi địt mẹ mài sao châm chiêm ông?

Cỏn cười hehe bẩu châm chiêm mới sướng!

Tộ sư đứa nầu bẩu nít ranh mà hông biết các hành vi tính dục nhế, cậu nài, cậu dâm sớm cực dưng vẫn thua con có cái vái xòe tiêm tiếm hehe.
[/co][/si]


 6 son (117)

[si="6"].kể câu chiện Lang mồm vại:năm nẳm tui 2 tủi thì bị ngã nước, đầu lâu mụt nhọt đầy đủ tanh tưởi. MaMa tui k bít nge đâu bẩu lấy cứt Ông gà tiêu chảy bôi lên- hiệu quả rất,bây giờ đầu tui k dám gọt kiểu Apin......[/si]

 chandoi (118)

[si="6"][co="#FF0000"]Mời chi bộ băm box.còn mấy cô khác éo mời ,vầu thưởng thức món lầu trôn .Ngon ngon là …khà khà [/co][/si]

 chandoi (119)

[si="6"][co="#FF0000"]http://blog.yahoo.com/_YMCXYAWJ653ZP3QCURN6IRF73Y/articles/186827/index [/co][/si]

 Cuong Lam (120)

A-phồ: Tức Mụ-già hoặc Vện (aka Con Vện), tiếng Tầu Cantonese too.
@ An Hoàng.
Đụ mẹ! Đéo biết Tiếngtàu thì đừng có xạo lồn nghe con. Tiếngtàu (dĩnhiên là Quảng Đông) có hai từ liênquan đến "phò" nhưsau:

- "A Phò" viết là 阿婆 nghĩalà bàngoại (Grandmom). Click vô đây để google hìnhảnh từ này trên mạng

- Còn "Lụ Phò" viết là 老婆 nghĩalà bàxã (Old Dutch). Click vô đây để google hìnhảnh từ này trên mạng


 Cuong Lam (121)

Hômnay ănchay. Thề với Chúa là đéo chửitục.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=uVnlgh4xzAg]


 victorcharlie (122)

[si="4"]Mợ Mít,

Lăn tăn làm gì mấy việc ấy? Chỉ là lắm kẻ không thể qua việc hai hàng. Một mặt chửi rủa cho thật nhiều, mặt khác thì không bỏ một cơ hội nào trục lợi. Hôm nào đấy bỏ chạy thụt mạng, thề thốt um lên, vậy mà mới có cơ hội bèn lân la ăn có ngay !

Bình tâm mà nói, vì biết qua được một nước Âu Mỹ, có cuộc sống khá hơn, sau cuộc đào thoát nên cố gắng mà đi, cho dù phải chết. Cái gì mà không có giá ? Cộng Sản đâu bắt chạy, còn ép ở lại mà.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (123)

Đù mẹ Zì tin thằng Yahoo hứa là chiển hết được cồng sang lốc mới, Zì liền mần quả chiển.

Đàng đéo nầu Zì đéo chiển thì sau 2 tháng nữa bỏn cũng tựđộng chiển.

Đủ móa thế là chỉ có quãng 50,000 cồng chiển sang lốc mới, còn quãng 75,000 cồng đã mất-tích. Nhẽ bọn nài chỉ zời được 200 cồng cho mỗi bài thôi.

Gất mai là thằng Búa Tạ & Đệ đã liu hết tuyềnbộ cồng lại cho Zì.

Tổng zunglượng Quán Bựa cũ quãng 150Mb. Jờ hehe con nầu muốn đọc lại các bài cũ kèm cồng thì thằng Búa Tạ sẽ bán kiếm xèng. Thế mới tài.

Tuyền là file zạng HTML, cứ mở trong any browser là coi ngon ngai & luôn như coi Quán.

Bài nặng nhất ever là bài Doomsday, với quãng 6,000 cồng, zunglượng 8Mb. Bài Valentine Song cũng nhớn với quãng 5,500 cồng, zunglượng 6Mb.

Cồng của các bài bải cực haiho miễn khen.

Quyếtđịnh tẩychai Yahoo Lừa là một quyếtđịnh đúngđắn tuy muộnmằn.


 An Hoang Trung Tuong (124)

Chết cười con Lắm jảng về chủngtộc bên bài St Jông như cái buồi.

Nói cho zễ-hiểu, thì ông Người có 5 đại-chủng là:

1. Vàng
2. Trắng
3. Đen
4. Tái
5. Đỏ

Tên trên để chỉ mào za của các chủng.

Thứtự sếp theo sốlượng nhânzân, cao xuống thấp.

Tinhiên nhiều jàhói (trong đó có thầy của con Lắm) nhậnđịnh Tái là một nhánh của Đen, còn Đỏ là một nhánh của Vàng.

Tái (như bọn thổzân Thái Bình Zương, Ấn, Nam Á..) là nhánh của Đen thì gõ gòi, thế sao Đỏ (thổzân Mẽo) lại là nhánh của Vàng?

Mời gúc.


 ctnp123 (125)

[si="6"][co="000099"]Mụ Zì nghe thằng Zà hú xúi dại, nhưng hậu quả bựa nhân bần nông muốn đọc cồng phải trả tiền.

Ui lịt mẹ như quân ông cụ[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (126)

Hôm nai là ngài Thứ Sáu Tuần Thánh, ngài tưởngniệm Chúa Jesus chiệu chết trên Thánh Já để chuộc-tội cho nhânjan.

Thánh Lễ chính của ngài nài kéo-zài chừng 1h30 fút, gấp zưỡi thờijan Lễ của các Chúa Nhật bìnhthường. Trong đó ziêng đoạn đọc Bài Thương Khó Đức Jesus Christ đã hết khoảng 45 fút.

Bài Thương Khó Đức Jesus Christ là nộidung 2 chương quantrọng nhất trong sách Tin Mừng Thánh Jôan (Gospel Of John), chương 18 và 19, kể về vụ bắt-jữ & tử-hình Jesus, và cái chết vậtlý của Ngài sau khi bị đóng-treo & hànhhạ trên Thập Já.

Con Cú Đêm đã bốt nguyên cả Bài Thương Khó đó, đọc bởi một bébi Lừa Mẽo, ở trên trển. Mời các cô nghe.


 ctnp123 (127)

[si="6"][co="000099"]Gọi là cứt gà sáp anh Son ạ.

Vụ bôi lên đầu chữa mụn thì ở tôi không thấy, nhưng nhi đồng lê la sân đất bốc ăn chống đói thì phổ biến[/co][/si]


 ctnp123 (128)

[si="6"][co="000099"]Bài chữa bệnh ngoài da, mụn nhọt, ghẻ lở phổ biến thời thiên đàng là vỏ cây xà cừ đun nước tắm.

Anh Són bị bôi cứt gà sáp thì đúng là nhầm thuốc há há [/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (129)

@Hehe con Một Hai Ba

Thằng Yahoo đó nó chỉ súi Zì chiển lốc sớm thôi, chứ nếu hết tháng 5 Zì không chiển thì nó cũng tựđộng chiển.

Hehe Zì sẽ chỉđạo Búa Tạ bốt zần từng bài với đủ cồng tại Quán Bựa mới nài. Jờ bỏn đang nghiênkíu coi kỹthuật có cho-fép làm thế hai không. Nếu không được thì fải thuê server thôi.


 6 son (130)

[si="6"].ZÌ còng phơm phát!! quê tui gọi cứt gà lịt......[/si]

 6 son (131)

[si="6"].A123 tui k bít sao mà MAMa tui lại nge đâu bài thuốc đó. nhưng thật là như vại. .....[/si]

 Cuong Lam (132)

ĐM. Thằng An Hoàng lúc nào mà không đúng. Vìvậy nó về nhà gọi vợ là Bàngoại theo kiểu của mày đi nhé!
Nói nhăng cuội bậybạ rồi giảđò đánhtrốnglảng.


 Mít (133)

Cộng Sản đâu bắt chạy, còn ép ở lại mà.@ cô Dương

[si="5"][co="000000"]Nhge cô nói câu nài Mít phưn vưn hông biết có phải cô bị Cam hack nick hai không. Cọng Hành đâu bắt chại, bỏn chỉ tống mẹ lũ Tào da biển thôi mừ hehe Hay bọn nài Tào chứ phải Ta đâu mà lo nhở? Dù cho bỏn có ở Lừa đến 5-7-10 đời vưỡn là Tào mà. Bó tay mới cô lun. [/co][/si]


 dinhcaochoiloi (134)

[si="6"][co="#0000FF"]

Những người ngã xuống trong World War 2, mời xem:

http://www.cerebral-coffins.com/spk/the-end.html

[/co][/si]


 Cam Cam (135)

Đoàng đoàng, chính thức khai pháo mở chiến dịch "Tiến Về Xè Gồng".

http://www.youtube.com/watch?v=monordkcgds

Cam miễn lễ, Trung Tướng và chi bựa bình thân!


 victorcharlie (136)

[si="4"]Mợ Mít,

Nhẽ nào mợ quên là đi vượt biên ngày ấy bị bắt thì đi tù sao? Ngày đầu thời 77 ấy, trước khi người Hoa bị buộc rời khỏi VN thì đã có lác đác vượt biên rồi nhá. Mà không lọt thi tù vì tội "phản quốc" đấy. CSVN ép à?

Mà chính mợ kể ai đấy đi bị chúng bắn chết nhở. Bản thân có vài lần đi, đã từng bị bể và bị bắt nhưng trả về vì còn nhỏ. Anh họ lớn hơn 2 tuổi bị 6 tháng Cây Gừa mất năm học luôn. Mẹ tôi đi thăm nuôi cháu hai bận nhá.

Còn người Hoa thì khác gì người Nhật trong thế chiến thứ II, bị vào trại tập trung ở USA và Canada chứ. Chỉ là VN nhỏ không thể làm vậy.

Người Hoa được đi cũng ung dung lắm mà. Gia đình người bạn giàu nứt vách bên ấy thời đó chạy để công nhận người Hoa. Gia đình 7 người, 10 cây một mạng ung dung sang HK với hầu như toàn bộ của cải. Thời đầu đấy tại HK không có trại. Cao Ủy Tị Nạn lo cho ở ngoài, phát thức ăn và tiền luôn. Họ thung dung đi làm nhá.

Gia đình người bạ lớn tuổi của tôi ở Hà Nội ấy bảo là họ ra đi chỉ 1 cây mạng thôi. Người trong bang hội tổ chức và lấy tiền khi đã lọt. Và họ cũng mừng khi có cơ hội đi.

Vậy gia đinh cô vượt biên cũng là ép buộc ? Hoặc đi vì cuộc sống sẽ khá hơn trong mọi phương diện?

Mợ từng bảo người ta làm việc có chọn lựa. Và vượt biên cũng thế. Kết quả thì không biết trước. Vậy mình lại không chịu trách nhiệm với việc mình chọn ?

CSVN có rất nhiều việc không tốt. Nhưng lập cơ hội cho người vượt biên đấy thôi với những chuyến bán chính thức. Và ngay cả các tỉnh vùng biển cũng tham gia chứ không thì chết vì bị bắn chìm ngay cửa biển rất nhiều.

Và theo mợ thì người vượt biên có gì hơn thiên hạ để được vào các nước Âu Mỹ ? Ngay cả những người đến Đông Âu sau này.

Có chửi thì chính đáng ! [/si]


 Cathnga (137)

[si="6"][co="#000099"]
Trong 1 ngài mưa bão thế nài, đọc còm của cô Lie hum nai mà nản quá đi mất??? Dìn trời mà hắn có vẻ muốn mưa lun 3 ngài quá.
Cả đêm qua em Nga chả ngủ được, ban ngài muốn đi ra ngoài cả ngài để khỏi phải nghĩ mà lại mưa.

Giờ làm gì đơi???
[/co][/si]


 minhhuong (138)

[si="6"]@Dương: Quá dài dòng, đại loại anh chỉ có 1 ý: Cộng Sản đâu bắt chạy, còn ép ở lại mà.
Câu trên không hoàn chỉnh, nó thiếu 1 vế (chữ đỏ):

1 cặp vợ chồng, vợ bẩu đừng li dị (đâu bắt chạy), phải sống với em (ép ở lại),[co="red"] em chỉ xẻo trym anh thôi. [/co]

Câu đố là: nếu anh Dương là tay chồng kia, thì anh có ở lại ko?
Hay là anh vừa chạy vừa lẩm bẩm "Địt mẹ con vợ quái vật (aka Bê)"

Hà hà, hà hà[/si]


 UNAUNIN (139)

Thế đéo nào đang yên đang lành giờ vào log Zì thằng google nó lại bắt gửi số đt để verify code nhỉ?

Nói chuyện vượt biên, tụi bạn anh theo gia đình vượt biển cũng nhiều, rải rác từ cấp 1 đến cấp 3 năm nào cũng có vài thằng đi, năm cấp 3 còn có thằng rủ anh đi cùng, hổi hổi anh ngu, anh chửi địt còn mẹ chúng mài, bố ở Lừa cũng được đi làm đéo để làm thằng phản bội à

Và anh cứ thế học hành, làm ăn dật dẹo ở Lừa, xứ thiên đàng

Đến tầm cuối 198x B cho kiều về thăm lừa, gặp lại mấy thằng bạn giờ đã là Kiều yêu nước, nhắc chện cũ nó bảo: khi cả nhà tao quyết đi là đã xác định bỏ xác trên biển hoặc thoát chứ đéo nghĩ quai lại được lừa

Hổi hổi kiều về nhiều thay đổi cả nếp sống, cách sinh hoạt của lừa quê anh, nào sắm đồ, xây nhà, ăn chơi tụ vạ, bõ những ngày xa quê

Một đợt anh theo bạn anh tới xã đéo gì chả nhớ, ở Thuỷ Nguyên, Phồng. Xã này nghe nói 100% nhà có kiều, đường đất xa tít mù tận cửa sông nhưng cảnh chả khác khu phố tây, biệt thự, nhà cao tầng, cafe, quán bar nhạc sống...

Địt mẹ bọn kiều sao không nghĩ đến lúc sống chết khi vượt biển nhỉ


 ctnp123 (140)

[si="5"][co="000099"]Vâng a Són, thời đó thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Thuốc men thì lấy đâu ra, có bệnh tật thì ai mách gì làm đó, vái tứ phương mà.

Bà Zì nói anh nổ vì cứt gà sáp (sát) khắm rất, nhưng tôi tin là có.

TRẻ con nông thôn hồi đó thì bẩn thỉu thôi rồi, xộc xệch, nhem nhuốc, ghẻ lở, trốc đầu, thò lò mũi xanh. Chúng lê la sân đất, gặp gì cũng bốc đút mồm. Cha mẹ chúng thì mặc kệ, nếu thấy chúng bốc cứt gà sáp ăn thì bỏn quát đứa lớn hơn sao đéo trông e để em bốc cứt, hehe chỉ thế thôi[/co][/si]


 ctnp123 (141)

[si="5"][co="000099"]Anh Nìn
Cái thời sống không bằng chết, những người ra đi tôi cho rằng đó là những người dũng cảm. Và giờ, họ hưởng thụ thành quả của sự dũng cảm, đó là sự bù đắp xứng đáng.
[/co][/si]


 Mít (142)

[si="5"][co="000000"]@ cô Dương Trừ khi cô đang đóng vai devil's advocate, Mít thấy cô diễu dở hehe

Tào bị đuổi khỏi Lừa cũng dư Nhật bị Mẽo dồn vào trại tập trung là dư nào? Mẽo Nhật uýnh nhao, và Nhật là thằng aggressor tẩn Mẽo trước. Bao nhiêu phần trăm bọn Nhật bị interred có quốc tịch Mẽo? Còn lý do gì Bê đuổi Tào Lừa đến nỗi Tào mẹ phải sang tát tai Bê vài cái hử hử? Bao nhiêu phần trăm bọn Tào ấy có qt Lừa? Chiện đó trong sách sử Mẽo dại cho trẻ con là một sự nhuc nhã vi phạm Hiến Pháp. Bê thì sao sau hơn 30 năm?

Cô bẩu bạn cô mang được tiền ra khỏi Lừa thời Thiên Đàng từ Gòng à? Nhẽ thằng thẳng là bố của 3 Duẩn hơ hơ Hay ý cô nói nó đóng vàng vào hộp dồi lặng lẽ bỏ xuống thuyền, nửa đêm ra khơi. Mai mắn đến bờ mà hông bị cướp vì đi hướng HK? Bao nhiêu thằng Tào mai mắn được dư thằng thẳng?

Còn Tào Lừa Bắc đi một cây/mạng là đúng mẹ. Tiền đéo đâu ra ở cần đấy năm mới cụ củ? Nhiều đứa nhải ghe đi ké còn không phải tốn một chỉ nữa là.

Gia đình Mít bị ép phải chọn đi là đúng chứ còn gì nữa. Bọn Mít có phải khố rách ở Nam Lừa đâu? Cũng chả phải trung lưu hay buôn bán hạng cò con. Way beyond that. Khi tất cả tài sản, và dững thứ dùng để tạo ra tài sản bị cướp thì sống bằng gì? Niềm tin a? Khi ko còn viable option nào người ta mới phải liều mạng chứ? Ít nhất là đối với gia đình này. Hai lúa sang Mẽo thấy đời sống thần tiên so mới làng xưa chứ với bọn Mít thì hông.

Bọn Indo-China boat refugees có gì hơn ai mà đòi special treatment vào Âu Mỹ? Nhẽ Âu Mẽo public choáng mẹ nó với cái hòa bình bọn liberal phản chiến và Bê Lừa vưỡn PR. Nên bỏn xấu hổ demand chính phủ của bỏn phải nhận bọn Nam Lừa vào ko? Mít nghĩ thế đấy. Mỗi con Nam Lừa vào Mẽo phải được sự bảo trợ của nhà thờ, người nhà, hay ai đấy. Trẻ vị thành niên đi một mình, victims of rape on high sea là dững người ưu tiên được vào Mẽo mà ko cần điều kiện trên. Con Bắc Lừa nào được vào Mẽo thời thởi phải có người nhà đang ở tại Mẽo chứ hông phải tự nhiên muốn vào là vào. Mẽo đéo có bổn phận mới Bắc Lừa.

Còm của cô về việc Bê tạo "cơ hội"...blah blah. I feel truly disappointed. Bê thương Lừa hay sợ nó khổ a? hay Bê mún vét cú chót dồi kệ mẹ bai trên biển? Số phận bọn Lừa đi trong dững chiến tào sắt chở hàng ngìn mạng Lừa dư nào cô chưa từng gúc? Em họ Mít, nằm trên một trong dững con tào tảo một tháng giời mà không có một nước nào ở ĐNA cặp bến. Nó chỉ có một tháng tuổi lúc đó thôi.

Chưởi Bê cái tội tạo ra một "hòa bình" dư cứt mà không phải là chính đáng thì dư nào là chính đáng?

Mít ngưng, và đây là lần chót Mít giả nhời còm của cô. Adios.
[/co][/si]


 dinhcaochoiloi (143)

[si="6"][co="#0000FF"]

Anh thật, em Mít, đây là the very first time anh nhiền thái em tốc mẹ váy nhảy xếch như vại.

Anh hông đọc cồng của con Dương, song mần liền bà nhảy xếch, hẳn đó không thể là một phát ngôn công chính.

[/co][/si]


 dinhcaochoiloi (144)

This comment has been removed by a blog administrator.

 dinhcaochoiloi (145)

[si="6"][co="#0000FF"]

Địt mẹ cái thằng lồn chó mặt cặc Blogger này nó lại làm tao bốt trùng cổng.

Địt mẹ, bú cặc, đồ da trắng thượng đẳng đéo gì như cái lồn Phú Yên địt con mẹ chúng mày chết mẹ hết đi.

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (146)

Đủ móa con bốt chặn bam hôm-nai trụctrặc, thế là cồng trùng của con Lói hiện mẹ lên.

Mà đủ móa con đầu bò nài, cô bốt 2 lần còn chưởi nó cái buồi jì hả?


 Tóc ngắn (147)

Buồi nguồi, Thiên đàng,

Dịch vụ rẻ mà không có tiền mua. Trẻ con nhà khá giả mới đi nhà trẻ công hay mẫu giáo. Hạnh phúc nhất là ở nhà mới ông bà, nếu không thì bị giam trong nhà, khóa cửa lại.

Lương thấp, đã đành. Là không có thì gian chăm sóc con cái. Ngoài 8 giờ vàng ngọc cho B, còn phải dành phần lớn thì gian cho mua gạo, mua nước mắm, đậu phụ, cá vụn và xương xẩu hay thịt thủ hay thịt bạc nhạc bằng tem phiếu.

Giới khá giả ngoài cán bộ cao cấp là giai cấp Mậu dịch viên. Vợ lái xe còn quý hơn vợ lãnh tụ.


 An Hoang Trung Tuong (148)

[si="6"][co="blue"]
Cuối 197x, quầnchúng Bắc Lừa đã có zững chiến tào-bể vượt-biên đạitrà đầutiên. Là zo bỏn học chiêu của bọn Ngụy Nam Lừa 1975, và bọn Tào Bắc Lừa 1978.

Tấtnhiên zưới thời Nội Chiến, thì tào vượt-biên Bắc Lừa cũng có, zưng không đông lắm, và chủyếu là của zân Thanh-Nghệ-Tĩnh, sống khá gần Nam Lừa, và cũng chủyếu vượt-biên vầu Nam Lừa.

Tại-sao bỏn chọn Nam Lừa để chại, chứ không fải Hồng Kông, như sau nài?

Đơnjản chại Nam Lừa thì gần hơn chại Hồng Kông. Chứ nguyhiểm gủigo thì như nhao. Bị fáthiện là cầm-chắc 100% tèo như ông cá-mực. Qua fía Hồng Kông cũng thế, mà qua fía Fi Luật Tân cũng thế.

Thời thởi (cuối 197x) ở Bắc Lừa chifí vượt-biên khá zẻ, tầm 1 chỉ vàng. Đơnjản Bắc Lừa nghèo hơn Nam Lừa, kiếm được 1 chỉ không zễ.

Đến jữa 198x thì vượt-biên Bắc Lừa thành hẳn fongtrào, zù không mạnhmẽ zữzội bằng Nam Lừa. Lúc nài chifí đã tăng thành 2 chỉ. Bọn nài gần-như toànbộ chại hướng Hồng Kông. Số ít chại hướng Fi Luật Tân.

Chại Fi Luật Tân tuy xa, zưng có cái iuđiểm là không bị nhầm vầu đất Tào. Hehe bạn Zì có con 2 lần đều nhầm vầu Hải Nam đảo, được bọn Tào bển cho zầu/gạo/.. gòi đuổi mẹ. Có con còn chại nhầm mẹ vầu Quảng Đông, nghĩa là chỉ cách Hồng Kông có một đoạn ngắn tẹo nữa thôi hehe.

Bọn Tào cũng có đám tửtế, cho thuyềnnhân Lừa zầu/gạo gòi đuổi ga bể, để Lừa muốn đi đâu thì đi. Nên cũng có nhiều Lừa đi tiếp sang được Hồng Kông (có khi mất cả năm liền luôn, vì cứ ga bể một đoạn thì lại hehe cắm mẹ vầu bờ). Zưng cũng có bọn Tào Chó, tóm Lừa chở mẹ đến biênjới gòi đuổi về Lừa.

Có zững bọn Bắc Lừa vượt-biên mới chifí cao hơn, có-thể tới 1 cây vàng. Bọn nài là quân nhà-jầu, bỏ nhiều xèng để đóng thuyền ngon & thuê tàicông jỏi, đồngthời mua nhiều đồ zựtrữ.

Bọn nhà-jầu nài nếu chại nhầm vầu Tào, thì lại hehe chuồn tiếp, cũng không sợ bão-jó, nên khảnăng đến được Hồng Kông gần-như 100%.

Cô casĩ Tân Ngọc thuộc đẳngcấp "Bắc Lừa 2-chỉ", bị tóm ngai và luôn.
[/co][/si]


 ctnp123 (149)

[si="5"][co="0000cc"]Giữa 8x vượt biên qua ngả Hồng Kong bị đuổi về nhiều. Những bạn bị đuổi ngoài Bắc thì về quê làm ruộng, Nam kỳ thì vào mấy nhà máy xí nghiệp, thường là xí nghiệp may.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (150)

[si="6"][co="blue"]
Bọn vượt-biên đẳngcấp "2-chỉ" thì thường mua tào-cá cũ của ngưzân (hoặc zo chính ngưzân lấy tào của mình ga mần luôn), loại nài hết-sức ọpẹp, gặp bão là tèo ngai và luôn.

Zựtrữ nhiênliệu và thựcfẩm bỏn cũng tínhtoán gất chili, chỉ đủ zùng cho độ 15 ngài, vì tào đểu thế thì không-thể chở nhiều vôbiên được.

Tào tảo nếu chại từ zuyênhải Bắc Lừa (Ninh-Fồng-Bình-Hóa..) qua Hồng Kông mà không trụctrặc (gặp jông/bão, or lạc-đường), thì mất quãng 10 ngài. Tào nài tốcđộ tốiđa có-thể đạt quãng 5 lý (aka Knots), nghĩa là nhanh gấp đôi Lừa cuốc-bộ.

Zựfòng ít như thế, nên nếu gặp trụctrặc, chắcchắn tào tảo sẽ đéo còn zầu/nhớt để chại, cũng như đéo còn gạo/nước để cắn/bú.

Nếu sang được Hồng Kông, bọn thuyềnnhân Lừa sẽ fá tào tảo ngai và luôn, ở mép nước, để hehe bọn tưbản không có cớ đuổi Lừa ngược về cốhương. Sau khi fá tào, Lừa sẽ lội bộ lên bờ và kêu ầmầm, để bộđội Hồng Kông tóm-cổ đưa vầu các Trại.

Thường các tào Lừa vượt-biên luôn quá-tải, và chại lặclè lặclè.

Sao thế? Hehe thường là các cuộc chại đều bị lộ vầu fút cuối, và vôsố bọn lìutìu sẽ nhải lên tào mà đéo jả xèng. Đây thường là bọn zân bảnđịa, hoặc bọn quyếttâm vượt-biên mà đéo có xèng, cứ đêmđêm ra bến chờ cơhội, hoặc thậmchí bọn janghồ mua "vé" cho người-nhà, zưng lại đéo chiệu mua vé cho chính mình.

Nếu bọn chủ-xị đuổi bọn "chại-ké" nài xuống, thì hehe bỏn zọa sẽ kêu Cam, và các cô cũng đoán được kếtcục gòi đó.
[/co][/si]


 chandoi (151)

[si="6"][co="#FF0000"]@ Trùng Dương:Ta nên trách ta trước khi muốn trách người khác ,đó là lời dạy khỏi bàn.Chính phủ thời ấy nên trách mình và xin lổi những người đã ra đi và bỏ xác nơi biển cả.Ai cũng hiểu cái thời ăn cơm có người rình,họp kiểm điểm hàng đêm,lở một lời nói chẳng chết ai vẫn bắc ở tù không tòa án ,không ngày về,và rất nhiều chuyện khác…..Con đường họ có quyền chọn sự tự do thật sự,sự sống sức khỏe thật sự dù giá rất đắt.Quyền hạn của người Việt là của cả cộng đồng không thuộc về ai,không ai có quyền xua đuổi,vẫn có khẩu hiệu giải phóng dân tộc đem lại độc lập tự do hạnh phúc cho nhân dân đó sao.Ngày nay cuộc sống đã tốt hơn nhưng những chất xám đầu tàu của dân tộc Việt vẫn chọn trời Âu là quyền của họ(kể cả Ngô bảo Châu).Có trách cũng nên trách mình mà thôi.Trùng Dương đừng cực đoan như thế. [/co][/si]

 chandoi (152)

[si="6"][co="#FF0000"] Đính chính:Bài viết trên có sai lỗi chính tả vì không cẩn thận [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (153)

[si="6"][co="blue"]
Bọn vượt-biên Bắc Lừa 198x cũng hai có trò cướp tào.

Bọn "cướp" nài ra cửa-bể zình, thấy tào nào ít Lừa trển, thì nhải lên cướp, và đòi chủ-tào chại thẳng sang Hồng Kông.

Thường thì bọn chủ tào tảo hehe đéo chống lại bọn "cướp", thế mới tài.

Đơnjản là nếu bỏn thoát được thì OK, mà không thoát thì hehe có cớ báo Cam là em bị cướp, và nhiều khảnăng sẽ không bị jamhãm tùđầy, cũng không bị tịchthu tào. Còn bọn "cướp tào" sẽ bị đưa ga Tòa, và xử gất nặng. Khác mới bọn vượt-biên thôngthường chỉ bị jam quãng 1 năm đổ lại (tùy đươngsự có là chủ-miu hai không) và không cần ga Tòa đéo jì cả, coi như chưa zính tiền-án.

Như cô casĩ Tân Ngọc ý, trong lýlịch vưỡn là chưa có án, zù nằm tù Hỏalò Fồng cũng khá lâu.

Bạn Zì có con XYZ (Zì đã kể trong tập Thiên Đàng) hehe thamja cướp mẹ một tào-bể to-bự của quốczoanh (đâu 400 tấn DWT). Thế mới súi chứ.

Tào chại vửa ga khỏi Fồng thì bị Cam tóm. Cả bọn vầu tù hết. Con chủ-miu hình-như ăn án chungthân, còn con XYZ bạn zì chịu án 8 năm.

Cỏn ở tù độ 4 năm thì tèo. Janghồ đồn cỏn zính bịnh tiểuđường trỏng. Zưng Zì lại đoán cỏn bị Cam hoặc Đạibàng tẩn chết, vì cỏn rất hiền. Hiền-lành mà ở tù Bê Xê Tê thì khảnăng sốngsót chỉ 10% thôi.

Ui tộinghiệp XYZ. Pa cỏn từng là một lãnhtụ, tiếc là y độttử sớm qua, nên concái tannát hết cả.
[/co][/si]


 SINBAD (154)

Dì , anh muốn đọc cồng ỡ những bài cũ , Dì có nói là đọc ở HTML gì đấy , hay là Dì đã sao chép tất cả cồng được và muốn bán ( địt mẹ Dì ).
Ý Dì là thế nào , muốn bán hay gom các cồng trong HTML, nói mẹ ngay và luôn nhế .Chứ văn Bựa mà đéo đọc cồng thì anh thật khác đéo gì ĐI ỈA MÀ ĐÉO RỬA ( CHÙI ) ĐÍT


 An Hoang Trung Tuong (155)

@con lợn đầu bò Sin Bát

Zì đã liu cồng Yahoo zưới zạng HTML đủ móa cô bị bại-não à?

Zưng zo các file quá nhớn, nên chờ Zì từtừ chỉđạo bỏn đệ kiếm cái server cho các đô đaolốt về mà coi.

Hiện-jờ Zì chưa có thờijan đủ móa.

Hôm-nai là ngài hiếmhoi Zì đang tịnhtâm gỗigãi để chở Fục Sinh.


 An Hoang Trung Tuong (156)

Zì đi cắn khách chút đã đủ móa bọn đầu bò cụt tai.

 SINBAD (157)

Zì đã liu cồng Yahoo zưới zạng HTML đủ móa cô bị bại-não à?@ DÌ Mồm Lồn
Anh thì điếu bãi não như con Lói tintin , nhưng IT thì ngu zất ,anh thật .
Thôi , ai biết thì chỉ cho anh vại (nhẽ trong Quán có nhiều con điếu biết đọc cái lồn giề HTML gì đới , nhưng giấu jốt đéo khai ga ,sợ ăn cú chưởi của bà Dì .)Ngu thì đéo có quà . He He He


 QUANRE17 (158)

đm.. phong trào vượt biên rầm rộ nhất là cuối những năm 80 hồi đấy gần như là đi công khai luôn, ở quê tôi thì hầu như nhà nào cũng có người vượt biên,ngày ấy ngoài quán nước chỉ có 2 chủ đề chính để bàn là vượt biên và số đề. ông pa tôi mần nghề xe khách tuần nào cũng đươc thêu 1-2 chuyến để chở người vượt biên đến điểm tập kết xuống tầu

 QUANRE17 (159)

phải gọi ngày 16/6/1988 là ngày đen tối với số đông người việt vượt biên đến HK.Đó chính là ngày cao ủy LHQ về người tỵ nạn 'HCR' tuyên bố đóng của tất cả các trai tỵ nạn trên đất HK.
Tất cả những người vượt biên đến HK sau 0h ngày 16/6/88 đều ko được hưởng qui chế tỵ nạn,họ được đưa vào những trại cấm 'trại cấm'là gì mời gúc,để chờ thanh lọc sau khi được nhân viên HCR phỏng vân những người đủ điều kiện sẽ được ra trại tự do để chờ tiếp kiến đi nước thứ 3.
còn những người ko đủ điều tiêu chuẩn vì bị cho là ra đi vì lí do KT, thì sẽ vĩnh viễn bị ở lại trong trại cấm để chờ ngày họ tự nguyện hoặc bị cưỡng bức hồi hương về VN.
thế nên đã sảy ra bao chuyện bi hài khi nhiều người vượt biên bằng nhiều cách cố chứng minh mình vượt biên vì lí do chính trị để được ra trại tự do.
ôi cái ngay 16/6 khốn nạn ấy, cái ngày mà LHQ đã cướp đi bao ước mơ của mấy chục nghìn con người.
nhưng người vì muốn chạy trốn khỏi thiên đàng mà bất chấp nguy hiểm,sẵn sàng đánh đổi mạng sống của mình và gia đình mình, lao mình ra biển để tìm cho mình một miền đất mới,miền đất mà họ có thể sống với đúng nghĩa là cuộc sống của một con người.


 I am Sailing (160)

A Rẻ cho tôi hỏi a ở HK bất hợp pháp thì làm sao để được cấp CMT vậy? Vợ a đã là công dân HK chưa? Tôi thấy bảo phải ở HK 7 năm mới đc trở thành công dân mà?

 I am Sailing (161)

@ con Sinbad:
Cô vào 1 trang web bất kỳ nhấn Ctrl + S hoặc click File => Save Page As trên trình duyệt của cô thì sẽ có lựa chọn lưu cả trang dưới dạng HTML. File HTML này có thể xem dưới dạng offline rất tiện nếu để sao lưu các tài liệu chưa có thời gian đọc hoặc để dành tham khảo


 QUANRE17 (162)

@sailing
vợ tôi đã ở hk đươc 7 năm nó lấy cmt hk đươc 3 tháng rồi.
còn tôi sau này thì lại phải vượt biên ngược về vn, sau đó tôi quay lại hk bằng đường d lịch để vợ tôi bảo lãnh cho tôi ở lại hk anh ạ.


 SINBAD (163)

Anh ra khơi (sailling),
Tôi làm như hướng dẫn , nhưng đếch có cồng để đọc anh ạ , thế mới điêu .
Nhẽ anh giúp thì cho trót vại, hướng dẫn chi tiết dùm tôi được hôn ?


 SINBAD (164)

À mà chi bộ hướng tới ngày 30-4 hằng năm bằng việc tưởng nhớ tới "vượt biên" ngày xưa não nùng, phết nhỡ .
Ngày xưa , tôi sống ỡ khu vực chợ Hòa Hưng (khu cống Bà Xếp ) ở khu vực xóm đạo Bùi Phát , gần kênh Nhiêu Lộc bây giờ.
Khu ấy toàn Bắc 54, nhẽ ngày xưa toàn dân Bùi Chu -Phát Diệm di cư trốn ông Cụ (nên lấy 2 chữ đầu "Bùi", "Phát" thành nhà thờ Bùi Phát đấy ).
Chết cười , một bên là xóm đạo toàn là dân Bắc kỳ 54 , bên kia kênh Nhiêu Lộc(giữa kênh jồng toàn rau muống)là khu người Nam ở .Hai bên ghét , thù nhau rất ,đéo biết vì sao ;có lần hai khu Nam -Bắc kỳ 54 , vượt mẹ qua cầu xe lửa trên kênh Nhiêu Lộc choảng nhau địt mẹ sống chết vì vài chuyện ất ơ mà anh cũng điếu nhớ.
(còn tiếp)...


 SINBAD (165)

Thế mà mấy thằng thanh niên bên khu người Nam lại rất mê gái Bắc ( đa phần theo đạo Công giáo ), đệch mẹ liều chết chèo thuyền từ bên này kênh qua bên kia kênh đế tán mấy em gái Bắc kỳ nho nhỏ , sở dỹ anh nói vậy là có lý do đấy :một , mấy ẻm được gia đình (nhất là ông Bố )dạy rất kỹ lưỡng là đéo được có quan hệ với tụi trai người Nam bên kia kênh , đệch mẹ , nói Bố nói đéo nghe là cây phang thẳng tay đấy , con gái( anh đã chứng kiến gồi ); hai, mấy thằng thanh niên Bắc 54 cũng rất húng , đệch mẹ ,thấy thằng người Nam nào từ bên kia kênh sang là đẹch mẹ , cứ đánh trước gồi phang sau .Nhiều thằng người Nam no đòn mà lỳ thì vẫn cứ lỳ.
Hố hố hố , thế mới lòi ra anh đấy (kết quả mối tình ba Nam - mẹ Bắc kỳ 54 kênh Nhiêu Lộc thập niên 80).


 SINBAD (166)

À , anh nhớ lúc ấy trong xóm anh có một ông điên ,nghe đồn ngày xưa là lính dù quân Nam ngụy, đóng tại taị trại Hoàng Hoa Thám ( nay là chợ Hoàng Hoa Thám , q.Tân Bình .
Bình thường thì cũng vui đáo để , mồm
thì hút gụ hơn hũ nút , hay kể chiện địt nhau , hấp dẫn cực , phê mẹ kèn ( nhẽ có họ xa với anh Pín trâu Anh quốc) .
Ông ổng mỗi lần say hay lên cơn điên ,là cứ hát "Toàn dân Bùi Chu , bú cu Ngô tổng thống .....", anh chỉ nhớ tới thế .
Nghe đâu , sau khi đi mấy năm cải tạo về ,là bị điên luôn .


 voòng ngẩu pín (167)

[si="6"]. Tôi chiện với mấy bạn Lừa gốc Tào vượt biên từ phan thiết 1979, họ nộp 4 cây vàng 1 người,tuyền Lừa gốc Tào và thân nhân, có tào của chính quyền dẫn ra phao số o. rồi từ đó, họ chại ra đường motoway của tào bể, thế là đợi chả chả chạy làm đéo gì cho tốn dầu, Tào Nga mà đi qua đòi vớt thì họ bẩu cút con bà mài đi, tào lìu tùi Phi Ấn thì cũng cút, họ cũng đéo cần chúng chủng vớt, Tào Mĩ thì phê nhất khà khà , họ nói chiện đc với tôi ở Belfast là do đc 1 Tào Anh vớt, rồi đc nhập mẹ cả tào nhân vào Anh, đc phát tiền ăn hàng ngày, phát nhà, chúng cứ nằm khểnh cả ngày đéo làm cũng có ăn, rồi đi làm lậu, dân Anh biểu tình ầm ầm vì địt mẹ chính Anh xịn cũng đéo dc thế khà khà , bọn đó mai mai là ....[/si]

 I am Sailing (168)

À cô Sinbad muốn đọc cồng cũ bên yahoo hả? hehe thế mời cô liên hệ mới má mì Hương Điêu hoặc thằng Búa Tạ nhế. Nếu cô dẻo mỏ thì có thể được cho free còn không vui lòng hehe trả xiền. Cồng bên yahoo mất mẹ nó dồi chỉ có những ai trước đây (lúc chưa mất cồng) lưu lại file HTML như hướng dẫn trên thì mới còn. Chắc lão Bựa đùa thôi. Ít bữa sẽ bốt lại toàn bộ trên blog này. Cô chờ vậy

 voòng ngẩu pín (169)

[si="6"].. À ngoài vàng nộp thì nhà mất luôn nhế, lỡ chuyến hai trục trặc gì phải về thì nhà thai mẹ khóa rồi khà khà , đã thuộc về không ai sất, đi ở nhờ chờ chiến mới địt mẹ, mấy con Cam thời đó nhà nhiều nhiều là ... khiếp khiếp địt mẹ !!!....[/si]

 SINBAD (170)

Đề tài vượt biên hót nhở .
Tại đây có anh chị nào từng coi xác người vượt biên chất thành đống trong nhà xác chưa ta ?
Cách đây cũng hơn 20 mươi năm , cả xóm tôi tới nhà xác Lê Thị Riêng để xem người chết khi vượt biên, ôi cả đời tôi chưa bao jờ thấy nhiều người chết như vậy , người nào người nấy mặt mủi tay chân phình trương ga , thế đéo nào mà có môt bà Lừa bỗng la lên :ơi lạy chúa ơi , con tôi, con tôi .....rồi ngất đi .
Lúc ấy , người nào nhận ra người thân đã chết của mình, thì nhận tro cốt ( nếu thiêu), hay đem về chôn .Tội nhất ,là các xác đéo có người thân nhận , rốt cuộc là phải thiêu thôi, rồi bỏ trong chùa .
Nay , thì nhà xác Lê Thị Riêng thành công viên gùi , đám tintin jờ vào ấy nấu cháo-lưỡi-địt-đụ , biết điếu đâu chỗ mình ngồi mò nhau từng là nhà xác .
À, trong thời kỳ đó , có câu cửa miệng với những người vượt biên là :"một là con nuôi má , hai là cá ăn con".
Thế đấy ,có ai muốn bỏ quê hương mà đi đâu , người Việt tại Hoa Kỳ , hay những nước khác đã trả những cái giá điếu hề nhỏ cho sự ra đi của mình .
Đệch me , nhắc lại bùi ngùi đéo tả.


 SINBAD (171)

Xém quên , đệch mẹ B.heheheheh

 SINBAD (172)

Đù má mất mẹ nó cồng rồi .

 SINBAD (173)

Từ nay anh chị đừng thắc mắc Bựa viên ngoài đời là ai nha ,đệch mẹ lộ hàng nài nài :
[youtube= http://youtu.be/dJRRk2V0DGo]


 SINBAD (174)

Mấy anh chị thấy lão hói vận áo xanh, quần đỏ , đeo mắt kiếng hôn , con Dì đới.
Thằng bị hô vận áo vàng, quần đỏ nhẽ đâu là Lói tintin.


 Unknown (175)

lâu không còm

 Unknown (176)

Mò mẫm mãi
PREVIOUS POST